Trùng sinh chi ma quỷ cự tinh
Tác giả:sisimo
Văn án
Mang theo trò chơi hệ thống xuyên việt liền nghịch thiên?no !
Lục Ninh thẳng đến lúc này mới biết được thế giới này căn bản không giống hắn cho rằng như vậy, nguyên bản tam quan cái gì vỡ đầy đất địa.....
Hỏi hắn một mang theo trò chơi thân thể “Ma tộc” Cùng một tại Đông Phương hỗn “Quỷ hút máu” Vì cái gì muốn đi làm ngôi sao?
Nguyên nhân rất đơn giản :
Lấy trảm yêu trừ ma vi nhiệm vụ của mình chính phái nhân sĩ nhóm, bọn họ tối kinh hoảng gì đó chính là “Đèn huỳnh quang” !
Bởi vì ước định mà thành quy củ, đánh nhau đấu pháp đều là không thể gặp quang , hết thảy vượt qua khoa học phạm trù hành vi đều là không bị cho phép , cho nên, biết rõ trông cửa đại gia hắn chính là Côn Luân đến tử đạo sĩ, nhưng bởi vì ngoài cửa cầm máy ảnh cẩu tử cùng phấn ti, hắn dám không thể đối với ngươi xuống tay --
Này toan thích cảm giác !
Đọc nhắc nhở:
Chủ yếu giới giải trí phát triển, có chút ít quỷ dị yêu ma quỷ quái loạn nhập →_→
Khác loại giới giải trí thích văn, vô ngược, ngụy song bào thai huynh đệ, mang trò chơi hệ thống Ma tộc × quỷ hút máu, song ngôi sao giảo cơ, trò chơi hệ thống thiết lập bộ phận tham khảo aion vĩnh hằng chi tháp Ma tộc thương pháo tinh, không hoàn toàn giống nhau......
Công thụ đã định: Lục Viễn [ công ]× Lục Ninh [ thụ ]
Cột thu lôi: Văn này có lẽ tam quan bất chính, cố sự chỉ do hư cấu, giới giải trí giá không, xin đừng đối hào nhập tọa......
Nội dung nhãn: Cường cường giới giải trí trùng sinh ảo tưởng không gian
Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Lục Ninh, Lục Viễn ┃ phối hợp diễn: Chung Du Bạch, Cố Di ┃ cái khác: Giới giải trí, thích văn
Tấn Giang biên tập đánh giá:
Một hồi địa chấn sau, Lục Ninh về tới mười năm trước, biến thành cùng đại minh tinh Lục Viễn giống nhau như đúc Ma tộc thiếu niên, sau đó bị Lục Viễn tâm không cam tình không nguyện lĩnh trở về nhà.
Xuyên việt thành Ma tộc đã thực kì huyễn, càng kì huyễn là Lục Ninh còn mang theo trò chơi hệ thống, càng càng kì huyễn là, Lục Viễn đúng là chỉ không sợ quang quỷ hút máu !
Vì tránh né chính phái đuổi giết, này hai người bước vào giới giải trí, lộ ra ngoài tại chính đạo nhóm tối kinh hoảng đèn huỳnh quang hạ......
Văn này chủ đánh giới giải trí, ngẫu nhiên có các lộ thần tiên ma quái quỷ dị yêu ma quỷ quái loạn nhập, không chỉ nhân vật chính là mang theo trò chơi hệ thống xuyên việt Ma tộc thiếu niên cùng tà mị không sợ quang nhị đại quỷ hút máu, còn có bị ước thúc đánh nhau không thể gặp quang chính phái nhân sĩ, thiết lập mới mẻ độc đáo mà thú vị, cấp nhân lấy cảm giác mới mẻ cảm giác.
Tác giả hành văn tiến bộ rõ rệt, tình tiết xử lý dứt khoát lưu loát rất nhiều, vu chi tiết xử cũng không thấy một chút qua loa.