Chữ in đậm là suy nghĩ nhé!
___________vô truyện______________
Bỗng có 2người con trai đi tới.Một đầu đen, một đầu xanh. Vâng đó chính là anh Zeref và jella nhà ta.
Zeref:Ủa,ai đây ta?Mi có biết Ko jella?*quay qua jella*
Jella:Hình như là người hội fairy tail thì phải.
Zeref:Thôi,đưa em ấy về nhà đã.Có vẻ em ấy đã mệt rồi.
Jella:Đi!
Thế là zerjel đưa lucy về nhà của mình. Về đến nhà,lucy đang nằm trên giường. Cô tỉnh dậy thì thấy mình đang ở trong một căn nhà tòan màu đen. Cô tự hỏi mình đang ở đâu thì có hai người đi vào.
Lucy:Ưm...Đây là đâu?
Zer:Đây là nhà anh.
Lucy:Anh là ai?
Zer:Anh là Zeref.
Jella:Còn anh là Jella.
Lucy:Em là Lucy. Cảm ơn hai anh Jella:Em có muốn học phép thuật để trả thù fairy tail ko?
Lucy ngạc nhiên:Anh...anh đã biết rồi sao?
Zer:Bọn anh đã nhìn vào kí ức của em rồi. Em có đồng ý ko?
Lu:Dạ,em đồng ý.Em có thể làm em gái của hai anh được ko?—nở một nụ cười tươi khiến cho hai người nào đó đỏ mặt.
Zerjel:Ừ,được.*quay mặt đi chỗ khác để che bộ mặt đỏ của mình.
___________một tuần sau________
Zeref và jella có việc nên đi ra ngoài một tẹo.Khi về thì thấy Lucy đang uống một cốc nước trên bàn.Zeref và jella hoảng hốt chạy vào nhà. Lucy uống xong liền ngất đi. Nước đó là nước mà biến người uống thành loli và sẽ quên hết quá khứ. Lucy tỉnh dậy thì trông như thế này.Khiến cho căn nhà ngập biển máu của hai anh.Giờ lucy chỉ quen biết mỗi hai anh.
Hết chap 2
BẠN ĐANG ĐỌC
(Lucy harem/Zerlujell) Cảm ơn hai anh!
FantasíaNói về chuyện tình của lucy ,Zeref và jella.