Trixie POV
Three years na nakakalipas magmula nung Nangyari Kay Skyler. At ngayon tatlong taon narin ang triplets. Hays Nahirapan nga ako ng pinanganak sila mabuti nalang may awa si God di nya kami pinabayaan. kaya heto Lima na anak still Goddess parin kaya hanggang ngayon. Patay na patay parin sakin si brent.
Speaking of Brent hayun nakikipag kulitan sa triplets. At yung aking panganay na kambal nasa School. Buti nga may pasok sila pagkasi magkakasama sila lagi nalang di nila ako napapansin kaya pag naiinis ako kay Brent ko ibinubontong di ko sya pinapatulog sa kwarto namin. Hanggang umaga pero si gago nakakagawa ng paraan sinisir yung lock para Lang makapasok kaya ang lagay pagkagising ko katabi ko din sya.
Mahal na mahal ako nun kahit anong ginagawa ko sa kanya. Kesyo bugbogin ko sipain ko. Wala kang mababakas na galit sa kanya alam nyo Kung bakit simple lang niyayakap ako tapos hinahalikan sa labi ako naman si GaGa bumibigay eh pano ang Hot ng asawa ko. ABS palang yummy na.
Okay naman na Wala ng kontrabida sa buhay namin si Brent sya parin ang boss ng Mafia mas lumawak na organization nila kahit saan lupalop ng mundo may mga member sila at ngayon si Brent ang pinaka pinuno nila sya na ngayon ang pinakakatakutan ako Lang naman di takot sa kanya dahil under ko yan. Mas mataas ang ranggo ko dahil naging Mafia queen narin ako lahat ng manga asawa ng Mafia boss ay kasali sa organization ko. Hawak ko ang pinakamataas na Rank sa buong mundo may mga di rin ako nakakasundo saka nila si Tiffany asawa ng isang boss ng Mafia sa Taiwan. Kapag nag meeting kami lagi nalang syang salungat sa mga plano ko. Inggitera kasi panu ako Lang naman ang asawa ni Brent Ang Boss Ng Mafia Boss di ba ang taray.
Brent POV
Oh Kent Napadala mo ba sa lahat ang invitation ko. Kailangan matapos muna maibigay dahil nalalapit na ang second wedding surprise ko kay Mafia Queen Kailangan di nya malaman kundi malalagot kayo saakin Ito na ang magiging bonggang wedding of the year ng Mafia's wedding yung pag uusapan sa buong mundo. So be ready for that.
Masusunod po boss!! - Kent said
Okay you may go now. Ahh teka pakitawag nga si Hakihiro May mahalaga akong sasabihin sa kanya.
Pagka-alis nya may bigla akong naalala it's been three years magmula mabawi ko ang position ko ngayon. At three years na din magmula ng mamatay si Sabrina oo tama kaya Wala na sya. Namatay sya ng makipag habulan sya sa mga pulis dahil ayaw nyang makulong nahulog ang kotse nya sa bangin. At deritso sa dagat Hindi na nahanap pa ang bangkay nya pero imposible na mabuhay pa sya dahil sa taas ng napaghulogan nya di na sya mabubuhay.
Naaawa parin ako sa kanya sa nangyari sa kanya. Pero minsan naiisip ko na tama na nahimik na syang habang buhay.
***""*****
Someone POV
Its been 3 years at handa na ako para bumalik at maghiganti magbabayad sila sa nangyari sakin pati buhay ko sirang sira na ang buhay ko pati mukha ko. Mga letche sila. Sisiguraduhin kong pagbabayaran nila lahat magmula sa mga anak nila. Iisa isahin ko sila.
Authors Note
Waaah I'm back sorry kung ngayon Lang me nakapag update naging busy narin kasi sa work.
So Ito na po talaga Book 2 is real thanks to support. 😍😍😍