Brent POV
I mean it. I want to give her what she wants to our wedding. Pero this time hindi nya alam na sya ang ikakasal. Ilang beses na sya nag organize ng kasal ng mafia. Na hindi sya ang bride.
I know at nararamdaman ko na gusto nya na maranasan yung ganong kasal. Kinontsaba ko lahat ng mafia na wag ipaalam sa kanya at sya ang pahawakin sa magaganap na biggest wedding of the century. Nag hire pa ako sa magpapanggap na ikakasal kunwari para may katotohanan lahat at di nya ako mabuko.
@ Hyun Mansion
Hon ang swerte nung girl no first in the history ang mangyayaring kasalan sa pagitan nila. Parang gusto ko tuloy mainggit sana ako nalang yung girl. Tapos ikaw yung husband nakangiti kong sabi kay brent.
Pero sweetie kasal na tayo diba. Kunwaring sabi ko pero deep in side natatawa ako kung alam mo lang wife na ikaw ang ikakasal.
Pero kahit na hon parang gusto ko ikasal tayo ulit. Nagtatampo nyang sabi.
Itulog mo nalang yan hon. Pagod ka lang malalaki na anak natin. At ayoko na paulit ulit tayong ikasal. Ang mahalaga mahal natin isat isa hmmm paglalambing ko sa kanya. Kaya lets sleep na baby.
No i want second wedding in this time pagbigyan moko okay. At ayoko ng sagot na No Understand. trixie marami pang mas importante maliban dyan. Alam mong kailangan natin mag focus sa organization. Just focus it okay galit kong sabi pero damn ayoko nakikita syang umiiyak. Nasasaktan ako. Sa lahat pa naman ng ayaw ko makita syang umiiyak pero kailangan ko maging matigas para di masira plano ko. Alam ko naman na magiging masaya sya gagawin ko kaya tinalikuran ko na sya at natulog. Tsk
I hate you Brent. At dahil dyan isang buwan ka hindi matutulog na katabi ako sabay labas ng kwarto at pumunta sa guest room. Di ko talaga sya papansinin mag focus nalang ako work na itinalaga saakin ng Mafia.
Wedding Request Guest.
BTS boy band in south korea.
Black pink in south Korea.
James Reid
Nadine Lustre
Simon domic in south korea
Regine Velasquez
Ogie alcasid
Bryan white.Wow base on what i read. Damn first time in history nga biruin mo mga sikat ang guest.
And guest what???
Kung di ko lang kilala yung ikakasal feeling ko family ko nag request.
First is BTS!!!!
Damn Ayesha addicted on that bts and also blackpink and simon dominic. Makikita mo sa lahat ng kwarto ang mga larawan nun. And take note. Lahat ng concert pinupuntahan nya. Kesyo kahit hindi sya payagan pupunta talaga yun.
And also brent loves ogie and regine songs. And me nadine at james 😍
Waaahh nakakaasar naman ang tadhana bakit sila pa? Parang ayoko na yata hawakan yung kasal.
Ms A kasalanan mo to gusto mo na naman akong inggitin noh answer me?
Of course not bat di mo tanungin asawa mo wag ako pag initan mo ayaw ka lang pakasalan ulit ng asawa mo ako na sinisi mo 😣
Hehehe!!! Sarrehh Ms A wag kana magalit. Bati na tayo baka mamaya paghiwalayin mo pa kami ni Brent. Mwaaaah love you Ms A.
Authors Note
Guys sorry sa slow update sobrang busy at napabayaan konang mag update sorry talaga.
Vote and comment
Saranghe Readers mwaaah😍