Billy's Pov
"Please all welcome the heart throb of ADMU Vice, Vhon, and Billy, and BTW this is requested one of the student here in ADMU" Pag welcome samin ng Dean, naglalakad palang kami papuntang stage pero rinig na namin ang hiyawan ng bawat istudyante. Mapa lalaki, bakla at syempre babae naghihiyawan. When we get up to the stage, we prepare our self to sing.
"A moment of silent please" Vice said while holding his mike, the guitarist start to play the guitar, and the piano to.
"Ipagpatawad mo aking kapangahasan" Vhon started the song.
"Binibini ko sana'y maintindihan alam kong kailan lang tayo nagkatagpo, ngunit para lang sa'yo ayaw ng lumayo Ipagpatawad mo ako ba'y naguguluhan" Sumunod si Vice.
"Di ka masisi na ako ay pagtakhan, di na dapat ako pagkatiwalaan alam kong kailan lang tayo nagkatagpo, ngunit para lang sayo ayaw ng lumayo" Ako
"Ipagpatawad mo minahal kita agad" Kaming Tatlo
"Aaaahhhhh......Minahal kita agad" Yung second Voice. May kumuha kami sa likod namin, naka leather jacket kasi kami. Meron kaming 5 stem of roses each, bumaba kami sa stage at binigyan yung bawat madadaanan naming student na babae yung last 2 na samin binigay namin sa girl bestfriend namin at sa taong malapit na naming mahalin na sila Coleen, Anne, at Karylle. "Aaaaahhhh.... Minahal kita agad, ipagpatawad mo oh hooooh..." tapos nun instrumental muna...
"Minahal kita kay tagal-tagal. Sana naman ipagpatawad mo ang malabis na.... Kabilisan ko!" Si Vhon
"Ngunit ang lahat ng ito'y totoo... " Vice
"TOTOO!!" kaming tatlo.
"Ipagpatawad mo ooohh.. minahal kita agad" Vhon
"Ipagpatawad mo ooohh..minahal kita agad" Vice
"Ipagpatawad mo ooohh..minahal kita agad" Ako
"Ipagpatawad mo, *Ooohh*"
"Ipagpatawad mo *Ohhh*"
(Ohhh..po second voice yung ipagpatawad sila Vhon, Vice at Billy na po)
"Ipagpatawad mo *Ohh*"
"Ipagpatawad mo *ohh*"
Hanggang sa natapos na yung kanta.
"Ang galing niyo ahh.." Sabi ni Kaye..
"Magaling naman talaga kami ehh.." sabi naman ni Vice
"HAMBOG!!" Sabi ni Kaye
"Hindi kaya ako hambog *pout* hmp!" natatawa naman kami sa mag-bestfriend.
"Ang galing niyo pala talagang kumanta" sabi naman ni Coleen na katabi ko ngayon sa audience chair
"Hindi naman konti lang" tapos nagtawanan kami
"tara na second class na kaya" kanya-kanya na kami punta sa mga klase namin.
Dismissal...
"Tara GHOHOL tayo" Sabi ni Vhon
"Ano yun??" tanong ni Karylle
"Group Hang Out Hang Out Lang, GHOHOL for short" sabi ni Vice sabay ngiti ng killer smile niya, diyan kasi siya nakaka-atract ng babae o bakla.
"Ano game ba kayo" tanong ni Vhon samin.
"GAME NA GAME" Sabi naming lahat. Sina Georgina, Nikki, Kaye, Vhon, Vice, Ako, Coleen, Anne, Karylle ang mga sumama, pumunta muna kami sa kanya-kanya mga bahay kasi dun kami sa Rest house ni Vhon sa tagaytay, dun kami matutulog kasi wala rin kaming pasok bukas. Mag-kikita-kita lang kami sa malapit na park sa Ateneo.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
Lahat sila naka-dating na dito sa park.
"Ano ready na kayo" nag-nod nalang kami as a sign na ready na kami sa tanong ni Vice, sumakay na kami sa van ni vice, meron kaming driver papuntang tagaytay. Eto arangement namin
Nikki-Billy-Coleen
Anne-Vhon-Georgina
Kaye-Vice-Karylle
Non-driver
Ready na kaming lahat, we decided na we sleep muna para daw may energy kami sa GHOHOL namin sa tagaytay, sabi kasi ni kuya driver na malayo pa daw ang biyahe kaya matutulog muna kami.
TO BE CONTINUED
_________________________________________
VOTE NAMAN
AND COMMENT
I'm back-la. Gizz.. Saarreehh.. Talaga ngayon lng ako nakapag-UD ulit. Asahan niyo matatspos ko toh. xD! Sige sana nag-enjoy kayo sa pag-basa. At WAG MAGSAWA plithh.. Cheret.
Bye! Hintayin ang next UD ko. :D
BINABASA MO ANG
Love S.W.A.G [ViceRylle | VhongAnne | BiCol] (On Going)
RandomAno nga ba talaga ang meaning ng S.W.A.G. Paano naman kung dumating sila sa buhay niyo pero may dala silang misyon na baguhin kayo, ano naman yun, halos perpekto na kayong tao.Tuklasin ang mga pangyayari sa istorya ko. This is ang ViceRylle,VhongAnn...