[综琼瑶]重生继皇后
作者:莫云溪
[ TỐNG QUỲNH DAO ]
Trọng sinh kế hoàng hậu
Tác giả: Mạc Vân Khê
Văn án:
Làm một nữ nhân, trượng phu không vui, bà bà không thương, chỉ có thể cả đời thê thê thảm thảm thích thích.
Làm một cái mẫu thân, nàng thủ không được nữ nhi, bảo không được con, phản lầm khanh khanh tánh mạng.
Làm một cái hoàng hậu, nàng sinh không chịu sủng, tử không hưởng tế, ngay cả cái một mình lăng tẩm đều không có.
Này nhất thế, hết thảy một lần nữa cuốn thổ mà đến, tay cầm kiếp trước trải qua làm tiến công chiếm đóng, tin tưởng tràn đầy, lại ngăn không được từ trên trời giáng xuống từng đạo lôi --
Tiểu Yến Tử? Ai? Làm sao đến tử điểu?
Đại Minh ven hồ? Như thế nào lại là hoa sen lại là vi?
Thạc vương phủ? Càn Long trong năm không nên khác họ vương!?
Cái gì? Hòa Thạc cách cách tự cam hạ lưu cấp nô tài làm tiểu thiếp?
---------------------------------------
Trời ạ! Này rốt cuộc là cái cái gì thế giới!?
Nội dung nhãn: Cung đình hầu tước trọng sinh cung đấu Hồng Kông kịch
Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Ô Lạp Na Lạp Cảnh Nhàn ┃ phối hợp diễn: Càn Long, Lệnh Phi, Hoàn Châu chúng, hoa mai chúng, Tân Nguyệt chúng ┃ cái khác: Tống Quỳnh Dao đồng nghiệp
☆, văn án
Gió lạnh quá cảnh, cuồn cuộn nổi lên ngoài điện đầy đất lá rụng.
Làm hoan hỷ nhất xa hoa Càn Long hậu cung, một quốc gia sau tẩm cung Dực Khôn cung lý, cũng không có Tử Cấm thành cái khác địa phương ứng có kim bích huy hoàng, cũng không có thành đàn cung nữ thái giám, càng không có một tia tiếng hoan hô truyện cười, khắp nơi chỉ còn lại có bị thua, hoang vắng cùng tiêu điều. Chỉ có trong điện không ngừng truyền đến, áp lực không chỉ ho khan thanh, phương có vẻ người này còn có như vậy một tia nhân khí --
“Nương nương, uống dược , mẹ biết ngài không thương uống này đó khổ nước tử, nhưng ngài tổng yếu vì bản thân ngẫm lại, vì Thập Nhị A Ca ngẫm lại, chỉ có ngài hảo đi lên, Thập Nhị A Ca mới có thể đi theo rất là?”
“Dung Ma Ma, ngươi, ngươi làm sao đến tiền bốc thuốc?”
“Nô tỳ tóm lại là có biện pháp , ngài không cần làm cho này một ít sự quan tâm, an tâm dưỡng hảo thân mình, Dung Ma Ma cho dù là bồi ra này mạng già cũng không cần nhanh.”
“Dung Ma Ma, là ta làm phiền hà ngươi...... Khụ khụ, nếu, nếu không phải ta, ngươi nay cũng không tất ở trong cung chịu này đó khổ, xem bọn hắn ánh mắt...... Khụ khụ...... Khụ khụ......”
“Nương nương, của ta hảo nương nương, ngài đây là đang nói chút cái gì?” Dung Ma Ma đôi mắt đỏ lên,“Dung Ma Ma từ nhỏ nãi ngài, lời nói lên mặt , xem ngài so với xem chính mình thân sinh nữ nhi còn muốn thân, có thể cùng ngài, Dung Ma Ma làm sao hội cảm thấy khổ, chỉ cần ngài hảo tốt, Dung Ma Ma liền cảm thấy mỹ mãn ......”
Nàng kỳ thật rất muốn an ủi này bồi chính mình cả đời lão nhân, muốn dùng sức bứt lên mỉm cười, muốn cho nàng không cần lo lắng, toàn thân lại đề không dậy nổi nửa phần khí lực,“Mẹ...... Ta, sợ là chống đỡ không nổi nữa.”
“Nương nương! Ngài......”
“Mẹ, ta, ta là biết chính mình , đến nay, ta cũng không có gì khả cầu , chính là, chính là, ta không bỏ xuống được Vĩnh Kì...... Ta nếu là đi, kia đứa nhỏ tình cảnh chỉ sợ, chỉ sợ hội hơn gian nan, ngươi, ngươi bảo ta như thế nào, như thế nào yên tâm hạ......”
“Nương nương, Thập Nhị A Ca dù sao cũng là Hoàng Thượng thân sinh cốt nhục, cho dù Hoàng Thượng lại...... Hoặc là nô tỳ đi cầu Hoàng Thượng, cầu Hoàng Thượng tới gặp ngài cuối cùng một mặt, ngài nay đều đã muốn như vậy , Hoàng Thượng mặc dù lại...... Còn có cái gì khả so đo , đối! Nô tỳ lập tức đi cầu Hoàng Thượng, nương nương ngài cần phải chờ Dung Ma Ma a......”
Hoàng Thượng? A, người kia làm sao còn có thể nhớ rõ chính mình? Lại làm sao còn có thể nhớ rõ chính mình kia đáng thương tiểu mười hai?
Nàng muốn ngăn lại Dung Ma Ma, muốn bảo lưu lại cuối cùng một phần mặt, nhưng không có nửa điểm khí lực, chỉ có thể nghe kia hốt hoảng tiếng bước chân càng ngày càng xa, mệt mỏi nhắm mắt lại, thôi, như vậy cũng tốt, làm cho chính mình hết hy vọng cũng tốt, phán cầu cuối cùng một phần kỳ tích cũng thế, như Dung Ma Ma lời nói, đã đến này phân tình thế, lại kém, thì phải làm thế nào đây?
Người tới đem tử thời điểm, sẽ gặp nhịn không được nhìn lại khởi cả đời này, nàng cũng không ngoại lệ, chính là mặc dù nàng mạnh hơn, nhưng cũng không thể không thừa nhận này thất bại hai chữ.
Nàng còn nhớ rõ mới vào cung đêm đó, người nọ đẩy ra nàng trên đầu khăn voan, mang đi của nàng hoảng sợ nhiên, chiếu sáng nhất thất quang huy, cũng là tại kia một khắc, nàng đem tâm giao đi ra ngoài, do đó nhất tử lạc sai, mãn bàn giai thua.
Nàng còn nhớ rõ Hiếu Hiền hoàng hậu mất đi sau, biết được muốn lập chính mình làm hậu vui sướng, rốt cục có thể đứng ở người kia bên người, cùng hắn đồng tiến đồng lui, rốt cục, rốt cục có thể trở thành của hắn thê! Lại không biết đó là nàng thê thảm vận mệnh khai đoan.
Nàng từ nhỏ thật mạnh, không cam lòng hạ xuống nhân sau, lấy tiểu thiếp thân phù chính, vốn là không bằng Hiếu Hiền tới danh chính ngôn thuận, vì chứng minh chính mình, vì làm cho hắn coi trọng chính mình, nàng không ngừng cố gắng, chỉ vì của hắn một tiếng khen ngợi, lại chỉ nhìn đến hắn càng ngày càng lạnh băng mặt.
Của nàng ngũ cách cách, của nàng tiểu mười ba, một đám cách nàng mà đi, mà người kia lại chỉ làm nổi bật những người khác như hoa khuôn mặt tươi cười, làm như cười nhạo, làm như trả thù bàn đi bước một đem nàng đẩy vào kia nhìn không tới cuối vực sâu.
Cuối cùng nàng rốt cục bị tù cho này lạnh như băng cung điện bên trong, nàng thậm chí có thể tưởng tượng được đến người kia làm như giống như giải thoát là thở dài nhẹ nhõm một hơi bình thường nhẹ nhàng biểu tình, mà kia phân cực nóng đặc hơn yêu, đã ở một ngày này phục một ngày mạn vô thiên nhật dưới, bị ma diệt dần dần đạm đi, dần dần biến chất --
Nếu còn có kiếp sau, chính mình còn có thể sẽ không ngu như vậy?
Nàng cảm giác được chính mình trong thân thể khí lực bị chậm rãi trừu không, khô nóng bảy tháng lý, tay chân nhưng cũng bắt đầu chậm rãi rút đi vốn có độ ấm, cuối cùng thanh tỉnh ý thức trung, chỉ còn lại có hé ra tiều tụy lại khổ sở mặt, của nàng mười hai, nàng duy nhất đứa nhỏ......
Nghe được ngoài cửa truyền đến một trận tiếng bước chân, nguyên bản đã muốn dầu hết đèn tắt thân hình lý không biết như thế nào lại phát ra ra cuối cùng một cỗ lực lượng, chống đỡ nàng quay đầu, chờ đợi hướng kia nhìn lại, lại chỉ thấy được một thân hỗn độn, trên người rõ ràng có chứa vết máu Dung Ma Ma cố sức tiêu sái tiến vào --
“Nương nương, Hoàng Thượng, Hoàng Thượng rất nhanh rất nhanh sẽ đến, Thập Nhị A Ca, Thập Nhị A Ca cũng tới , ngài muốn chống đỡ đi xuống a......”
Đến này phân tình thế, hắn còn như thế tuyệt tình sao?
Nàng giống nhau nghe không được Dung Ma Ma kia tái nhợt vô lực lời nói, thầm nghĩ nâng lên thủ phủ đi miệng nàng giác đỏ tươi, quanh thân hết thảy hết thảy tựa hồ trong nháy mắt này cách nàng rất xa, đã không có vỡ nát tâm, đã không có đầy ngập oán hận, đã không có gầy yếu thân thể, đã không có bị giam cầm không tự do, nàng tưởng cuối cùng nói cho này vì chính mình kính dâng cả đời lão nhân, không cần lo cho chính mình, hảo hảo sống sót; Cũng tưởng nói cho chính mình kia duy nhất cốt nhục, nếu có chút kiếp sau, trăm ngàn không cần lại đầu thai cho nàng trong bụng, có nàng như vậy cái không bản sự ngạch nương......
Nhưng là nàng không có khí lực , theo nàng thủ chậm rãi cúi hạ, nàng hoảng hốt gian chỉ nghe đến Dung Ma Ma bi nồng một tiếng ‘Tùy nương nương mà đi’, cảm giác phun ở chính mình trên mặt nóng rực độ ấm, nàng thậm chí không kịp nói một tiếng không cần, liền lâm vào vô cùng vô tận hắc ám.
-------------------------------------------
Càn Long ba mươi mốt năm bảy tháng, Càn Long kế hoàng hậu, Ô Lạp Na Lạp Cảnh Nhàn hoăng.
Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: Sơ hỗn jj, lần đầu tiên gửi công văn đi, kích cái động oa, hi vọng ống nhóm có thể nhiều hơn duy trì. Chương 1: viết không lắm vừa lòng, khả năng hội nhiều lần sửa chữa A Miêu ~ đàn ôm đàn sao sao ~
☆, trọng sinh
“Ngô......”
Ô Lạp Na Lạp Cảnh Nhàn chỉ cảm thấy đau đầu dục liệt, hoảng hốt gian chỉ nhớ rõ chính mình lâm vào một mảnh khôn cùng trong bóng tối, thế gian hết thảy ồn ào náo động tựa hồ cách nàng càng ngày càng xa, còn không đợi nàng thản nhiên dung nhập trong đó, nguyên bản dần dần đánh mất tri giác thân hình liền truyền đến một trận bén nhọn đau đớn, cường ngạnh kéo nàng đã muốn càng ngày càng mơ hồ ý thức, khiến cho nàng không thể không cố sức mở ra nhanh hạp hai mắt, khả nghênh đón của nàng cũng không phải Dực Khôn cung kia tàn cũ giường đỉnh, cũng không phải Dung Ma Ma lo lắng vạn phần dung nhan, mà là một mảnh xa lạ lại quen thuộc quỷ dị cảnh tượng --
Sạch sẽ sạch sẽ phòng ở, tươi mát hợp lòng người huân hương, khắc hoa chạm rỗng gỗ lim ngăn cách, từ cung đoạn chế thành thiển sắc màn, cách đó không xa kháp ti men đèn bàn...... Ánh mắt sở nơi nơi không một không chương hiển Thiên gia phú quý.
Đây là có chuyện gì?
Ôm giống như kim đâm đầu, Cảnh Nhàn còn có chút không ở trạng thái, chẳng lẽ chính mình không chết? Chính là quyết đi qua? Lắc đầu, ý thức thoáng gom, lại chỉ nhớ rõ kia một năm không người đặt chân lãnh cung, so với tâm còn muốn khổ dược nước tử, chính mình bệnh nặng vô lực bộ dáng, đúng rồi, còn có vì chính mình cầu ân điển, lại cầu mà không thể bị răn dạy Dung Ma Ma!
Nhớ tới cái kia vì chính mình cống hiến suốt cả đời lão nhân, Cảnh Nhàn liền không khỏi có chút sốt ruột, tuy rằng nàng ý thức có chút mơ hồ, nhưng cũng tuyệt đối sẽ không quên ở nàng nhắm mắt phía trước cuối cùng trong nháy mắt, dừng ở chính mình trên mặt tinh nóng, cùng không dứt bên tai bi thương thanh âm, nghĩ như vậy , trong khoảng thời gian ngắn nàng cũng cố không hơn này quanh mình quỷ dị cảnh tượng, theo bản năng liền muốn đứng dậy tìm người.
Còn không đợi nàng đứng lên, liền đột thấy ngoài cửa truyền đến một trận quen thuộc chậu hoa để hài thanh âm, theo tiếng nhìn lại, cũng nàng quen thuộc Dung Ma Ma, mà là một thân màu xanh nhạt cung trang, bộ dạng làm cho nàng pha thấy nhìn quen mắt hơn hai mươi tuổi cung nữ, gặp Cảnh Nhàn một bộ muốn đứng dậy bộ dáng, vội vàng đón đi lên,“Tiểu chủ làm cái gì vậy? Vừa tỉnh lại cần phải hảo hảo nằm mới được.” Nhìn đến Cảnh Nhàn không có ra tiếng, lại ôn nhu nói:“Tháng năm thiên mặc dù đã muốn không lạnh , Thái y cũng nói không có trở ngại, nhưng dù sao ngài là rơi xuống thủy, không cẩn thận điểm, vạn nhất rơi xuống bệnh căn, hoàng hậu nương nương càng muốn sốt ruột thượng hoả .”
Tiểu chủ? Hoàng hậu nương nương? Lạc...... Thủy?!
Cảnh Nhàn trong lúc nhất thời có chút phản ứng bất quá đến, lại vẫn là phối hợp lại nằm xuống dưới, tùy ý kia lục trang cung nữ vì nàng dịch tốt lắm góc chăn, một lần nữa tạo nên màn.
Đợi sau một lúc lâu, làm như cảm thấy chính mình an hạ thần đến nghỉ ngơi , kia lục trang cung nữ mới vừa rồi chậm rãi rời khỏi ngoài cửa, Cảnh Nhàn nhắc tới mười hai vạn phần tinh thần, chỉ nghe đến ngoài cửa đứt quãng truyền đến kia lục trang cung nữ thanh âm,“Xuân yên xuân vân, ta đi hướng hoàng hậu nương nương đáp lời, thuận tiện thỉnh Thái y đến xem, các ngươi hảo hảo chiếu khán tiểu chủ.” Nói xong lại hừ nhẹ một tiếng,“Này nhân thật sự là lá gan đại, cư nhiên đưa tay thân đến hoàng hậu nương nương tộc chất nữ nhi trên người , thực lên làm đầu không ánh mắt nhìn đâu, các ngươi ở trong này thủ , nhưng đừng cái gì tốt phá hư đều hướng trong phòng phóng, lầm tổng tuyển cử chúng ta đều chịu không nổi.”
Nói xong lại nghe đến hai tiếng trả lời,“Thúy Trúc tỷ tỷ, chúng ta tỉnh , ngươi cứ yên tâm đi.”
Thúy Trúc? Xuân yên? Xuân vân?
Nằm ở trên giường Cảnh Nhàn nghe này vài cái quen thuộc tên, quanh thân như bị sét đánh, cứng ngắc quay đầu lại nhìn nhìn phòng trong bài trí, nàng rốt cục nháo hiểu được này cổ quen thuộc quỷ dị cảm là chuyện gì xảy ra --
Này không phải là Ung Chính tám năm chính mình vào cung tuyển tú là lúc, vào ở Chung Túy cung tây vũ điện sao?!
Kia lục trang cung nữ không phải là chính mình tộc cô, hiếu kính hiến hoàng hậu bên người Thúy Trúc sao?!
Theo phủ đầy bụi trí nhớ bị một chút tỉnh lại, Cảnh Nhàn suy nghĩ cũng chậm chậm rõ ràng lên --
Ung Chính tám năm, nàng tuần hoàn tổ chế vào cung tuyển tú, sinh ra cho Ô Lạp Na Lạp gia tộc nàng, xuất thân mặc dù không tính là đỉnh hảo, nhưng dù sao cũng là sau tộc, thả nàng lại là đích nữ, gả nhập bình thường quyền quý tôn thất nhà vì vợ cả là vô nửa điểm vấn đề .
Khả cố tình sinh không phùng khi, Ô Lạp Na Lạp mặc dù thân là Mãn Châu đại tộc, trong tộc có thể sử dụng người cũng là không nhiều lắm, ra mặc cho hoàng hậu mặc dù trướng thanh thế, lại bất đắc dĩ trung cung vô tử.
Vua nào triều thần nấy, nếu muốn làm cho gia tộc thanh thế không suy, tất nhiên phải lợi thế đầu chú cho tiếp theo nhậm điều động nội bộ thái tử, hoàng tứ tử Hoằng Lịch trên người, mà cái gọi là lung lạc không có gì ngoài quyền thế đó là quan hệ thông gia, nàng Ô Lạp Na Lạp Cảnh Nhàn, còn lại là lúc ấy Ô Lạp Na Lạp gia tộc bên trong, duy nhất xuất thân thích hợp, tuổi thích phùng tham tuyển tú nữ, cho nên mặc dù nàng xuất thân đạt đến vợ cả, ở Phú Sát gia châu ngọc ở phía trước, cùng Ung Chính cũng không hy vọng bộ tộc ra hai sau tâm lý dưới, nàng cũng chỉ có thể cam vì tiểu thiếp.
Nghĩ đến đây, Cảnh Nhàn không khỏi rất nhanh hai tay, do nhớ rõ lúc ấy nàng trong lòng quả thật là lại khó chịu , dân gian đều có ninh làm cùng j□j, không lo người giàu có thiếp cách nói, nàng này từ lúc sinh ra đã bị nâng niu trong lòng bàn tay nuôi lớn Mãn Châu cô nãi nãi, lại làm sao có thể cam tâm tình nguyện đi dư nhân làm thiếp? Chính là hoàng mệnh làm khó, phụ mệnh làm khó, nàng hưởng thụ nhiều như vậy năm qua Ô Lạp Na Lạp gia tộc sở cho vinh quang, liền tất nhiên muốn khi gia tộc cần thời điểm ra một phần lực, cho nên lại nhiều không cam lòng, ở biết được nội từ là lúc, liền bị nàng nuốt vào trong bụng.
Nhưng là có người không nghĩ như vậy, hoặc là nói, có người chính là hi vọng nàng không cam lòng không muốn khó chịu, thừa dịp nàng theo hoàng hậu tẩm cung hồi Chung Túy cung trên đường, đem nàng đẩy vào ngự hoa viên cái ao tử lý, ý đồ đem kia đỉnh không cam lòng gả nhập hoàng gia đại bất kính mũ khấu ở đầu nàng thượng.
May mà lúc ấy hoàng hậu còn có nói nhắn dùm, người tới sở cách cũng không xa, mới có thể đúng lúc được cứu trợ, miễn đi một hồi tai họa; Lại sau lại, lại nhân Ung Chính cũng không tính làm cho Hoằng Lịch hậu viện lý, Phú Sát thị một nhà độc đại, hơn nữa cũng có làm cho Hoằng Lịch cùng Ô Lạp Na Lạp gia tộc giao hảo, cho nên cuối cùng nàng vẫn là không gió vô ba vào kiền tây nhị sở, thành Ung Chính ban cho sườn phúc tấn.
Chính là...... Chẳng lẽ còn phải nàng kia nhất thế đau khổ lặp lại một lần sao?
Nhìn nhìn này cùng trong trí nhớ giống hệt nhau phòng ở, lại cúi đầu xem xem chính mình kia oánh bạch hành nộn hai tay, nàng chỉ cảm thấy lòng tràn đầy phức tạp.
Nàng không rõ rõ ràng đem tử chính mình, vì sao hội lại lần nữa trở lại Ung Chính tám năm, trở lại hơn ba mươi năm trước, mặc dù ở bị vắng vẻ, bị phế khí, bệnh nặng đem đi là lúc, nàng cũng từng nghĩ tới, nếu hết thảy trọng đầu lại đến, nàng tất nhiên sẽ không lại làm cho chính mình rơi vào như thế hoàn cảnh, nhưng là nàng cả đời suy nghĩ sở niệm mong muốn sở phán rất nhiều, vì sao cố tình liền này chiếm được thực hiện?
Nhớ tới người nọ lạnh lùng gương mặt, Cảnh Nhàn theo bản năng đã nghĩ muốn chạy trốn, muốn thoát đi kia giống như ác mộng bình thường trói buộc, nàng không nghĩ lại tại đây tịch liêu thâm cung bên trong cơ khổ cả đời, không nghĩ liên lụy gia tộc liên lụy nữ nhân liên lụy bên người nhân, không nghĩ nếu đồng Thiên Đấu đồng đấu đồng chính mình đấu, lại càng không tưởng lại thổ lộ tình cảm thương tâm hết hy vọng......
Mê loạn thần sắc đang nhìn đến mới tinh trướng đỉnh là lúc, cũng không tùy vào rung lên, nếu hết thảy đã muốn từ đầu bắt đầu, nàng vì sao không thể né ra? Chỉ cần, chỉ cần nàng liền như vậy bệnh đi xuống, chẳng lẽ Ung Chính còn có thể cứng rắn đem nàng chỉ đi qua!?
Như thế ý niệm trong đầu vừa cùng nhau, còn không có tới kịp thuyết phục chính mình, trước mắt lại đột nhiên giống đèn kéo quân bình thường thoảng qua Hiếu Hiền, Tuệ Hiền, cùng Lệnh Phi mặt, mỗi một khuôn mặt thượng tựa hồ đều mang theo vô tận cười nhạo cùng châm chọc --
“Muội muội, từ hôm nay trở đi chúng ta coi như là người một nhà , ngươi liền hảo hảo phụng dưỡng gia, trăm ngàn đừng chiết hoàng a mã ban cho hàng đầu.”
“Cao thị gặp qua sườn phúc tấn, sườn phúc tấn mới vừa vào nhị sở sợ là không biết, gia nhưng là không thích nhất những người khác màu tím , gia nói qua chỉ có thiếp mặc tối nhập của hắn mắt, sườn phúc tấn khả trăm ngàn đừng phạm vào kiêng kị, chọc giận gia mới là.”
“Nô tì tham kiến hoàng hậu nương nương, nương nương thân mình không tốt, về sau cung vụ liền từ nô tì thay ngài chia sẻ, ngài là tốt rồi hảo nghỉ ngơi đi.”
Theo này đó trí nhớ nhất ba ba nảy lên trong lòng, Cảnh Nhàn thủ cũng không thấy càng thu càng chặt, còn không đợi nàng tản ra trước mắt kia hé ra trương đều bị mang theo miệt thị gương mặt, liền chậm rãi tiêu tán, cuối cùng nhu cùng thành hé ra tái nhợt tiều tụy khuôn mặt --
“Hoàng ngạch nương, vì sao hoàng a mã cũng không đến xem Vĩnh Kì, có phải hay không hoàng a mã không thích Vĩnh Kì?”
“Hoàng ngạch nương, ngài không cần khổ sở, Vĩnh Kì hội cố gắng đọc sách, cố gắng học bản sự , tương lai nhất định bảo hộ hoàng ngạch nương, không bao giờ nữa làm cho bất luận kẻ nào khi dễ ngài!”
“Hoàng ngạch nương, mười ba đệ tuy rằng mất, nhưng là ngài còn có Vĩnh Kì a, Vĩnh Kì đáp ứng ngài, nhất định hội tính cả mười ba đệ kia phân, cùng nhau hiếu thuận ngài !”
“Hoàng ngạch nương, ngài vì sao khóc? Có phải hay không Vĩnh Kì không đủ ngoan, chọc ngài tức giận?”
“Hoàng ngạch nương, Vĩnh Kì cái gì đều không cần , cái gì cũng không cầu , chỉ cần không cùng ngài tách ra......”
“Hoàng ngạch nương, ngài...... Cũng không cần Vĩnh Kì sao?”
Cảnh Nhàn kinh ngạc nhìn trước mắt khuôn mặt, nghe bên tai truyền đến quen thuộc thanh âm, đáy lòng chỉ cảm thấy truyền đến một trận đau đớn, xâm nhập cốt tủy, nhập vào linh hồn, nàng muốn há mồm nói chuyện, lại chỉ cảm thấy cả người khí lực đều tại đây một khắc bị trừu không không còn một mảnh, toàn bộ thế giới giống nhau cũng chỉ còn lại trước mắt tiều tụy thiếu niên, cùng nàng một viên đau lợi hại đi tri giác vì mẫu chi tâm.
Qua lại vài thập niên, nàng thua thiệt chính mình, thua thiệt người nhà, thua thiệt nữ nhân, cô đơn không làm thất vọng cái kia nhất thua thiệt người của chính mình, cho đến ngày nay lại đối mặt, nàng lại có chỗ nào e ngại? Chẳng lẽ đệ Nhị làm người, còn có thể đem chính mình đẩy vào như vậy kết cục?
Không, tuyệt không hội!
Mê mang ánh mắt theo trong lòng một tiếng thanh tự hỏi, dần dần trở nên kiên định, lạnh lùng, xa mục nhìn này nguy nga tử cấm cung điện, nàng hai tay nắm chặt thành quyền -- nàng Ô Lạp Na Lạp Cảnh Nhàn, đã trở lại!
Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: [: Tân văn tân văn, hi vọng ống nhóm có thể nhiều hơn duy trì ha ~ yêu nãi nhóm!
☆, chủ động phóng ra
Chung Túy cung tây vũ điện
“Tiểu chủ thân mình đã muốn không có gì đáng ngại, chính là dù sao bị lạnh, hơn nữa bệnh đến như núi đổ, bệnh đi như kéo tơ, ngày sau vẫn là phải cẩn thận điều dưỡng, phương sẽ không hạ xuống bệnh căn.”
Thái y mặc dù không thể so ngự y, cấp phi tần tôn thất xem bệnh rất nhiều, ngẫu nhiên còn phải nghe lệnh đi chăm sóc Thánh Thượng chính mắt đại thần, lại tiên thiếu sẽ cho phi hoàng gia nội quyến xem chứng, khả ở bên trong đình đương sai , người nào trong lòng không bản trướng? Người nào không biết trước mắt vị này là hoàng hậu nương nương tộc chất nữ? Không biết vị này là điều động nội bộ Tứ A Ca sườn phúc tấn? Về sau không chừng sẽ có cái gì đại tạo hóa, này đây, tiến đến xem chứng Thái y đều bị cẩn thận nịnh hót.
Mà Cảnh Nhàn tính tình tuy rằng cương trực, nhưng dù sao chính vị trung cung, chủ trì việc bếp núc mười dư năm, làm sao không biết Diêm vương dễ tránh, tiểu quỷ khó chơi đạo lý? Hơn nữa hiện nay đúng là tổng tuyển cử tới gần làm khẩu nhi, vô luận là này nọ lục cung cung phi, vẫn là chờ chỉ hôn tôn thất hoàng thân, cũng hoặc là có nữ tham tuyển các thế gia đại tộc, không một không đem tròng mắt đặt ở này cấp trên, thượng nhất thế chính mình là rất sẽ không chuyển biến, bất tri bất giác liền ngây ngốc chậm đợi nhân, trải qua nhiều như vậy sự, nếu nàng còn không biết biến báo, vậy thì thật thật là cái xuẩn !
Như thế nghĩ, liền chỉ thấy nàng cười đến rất là hòa khí,“Đa tạ Thái y, nếu không phải ít nhiều ngươi y thuật cao minh, sợ thật sự là muốn chậm trễ tổng tuyển cử, lầm đại sự , điểm ấy bạc, quyền khi ta thỉnh Thái Y Viện chư vị uống trà .” Ô Lạp Na Lạp nãi Mãn Châu đại tộc, như thế xuất thân Cảnh Nhàn ra tay tự nhiên sẽ không keo kiệt.
Xem Thái y vẻ mặt ý cười lui ra, Cảnh Nhàn lại đem ánh mắt chuyển dời đến ở trong phòng vì chính mình việc tiền việc sau xuân yên xuân vân hai người trên người, ánh mắt quay tròn vừa chuyển -- nếu phải làm, kia liền làm nguyên bộ!
Triển khai miệng cười, dương tay tiếp đón các nàng lại đây,“Các ngươi vốn là hoàng hậu nương nương bên người nhân, không có gì ngoài bên người hoàng thượng , này trong cung liền chỉ phải các ngươi nhất thể diện , vô luận là vì hoàng hậu nương nương phân phó vẫn là cái khác, đã nhiều ngày lý ta chung quy là ít nhiều của các ngươi chăm sóc .” Nói xong liền cởi ra trên cổ tay hai cái thuý ngọc thông thấu thủ trạc, thuận tay liền bộ ở tại hai người trên tay.
Cung nữ cũng chia ba bảy loại, xuân yên xuân vân tuy rằng là hoàng hậu bên người nhân, so với không hơn là hạng nhất cung nữ Thúy Trúc, ngày ngày phụng dưỡng ở chủ tử bên người, như vậy có thể diện, Cảnh Nhàn này một phen nói xuống dưới, chẳng những nói được hai người trong lòng thập phần uất thiếp, còn hơi có chút thụ sủng nhược kinh.
“Nô tỳ sao làm được rất tốt tiểu chủ như thế......”
Cảnh Nhàn không có sai quá hai người trong mắt vui sướng, vẫy vẫy tay đánh gãy các nàng trong lời nói,“Như thế nào đảm đương không nổi? Ta lúc này vào cung vẫn chưa mang cái gì vậy, này vòng tay quyền làm cho các ngươi ngoạn đi.”
Nếu hạ quyết tâm muốn sửa vận mệnh, ổn định quyết tâm tự sau Cảnh Nhàn tự nhiên sẽ không lại mặc cho số phận, tùy ý vận mệnh bàn tay to đem nàng một lần nữa ném vào cùng thượng nhất thế đồng dạng vết xe đổ lý, thừa dịp mấy ngày trước đây thân mình còn không có tốt, không cần mỗi ngày đi theo giáo tập mẹ học quy củ không chắn, liền cẩn thận để ý để ý tiền nhất thế trí nhớ --
Do nhớ rõ lúc ấy rơi xuống nước sau, bất lợi cho chính mình đồn đãi, mặc dù ở Đế hậu chưa tuyên chi cho khẩu ăn ý dưới, bị hợp lực đè ép xuống dưới, nhưng đối cho mới vào cung đình, hướng đến trong ánh mắt dung không dưới hạt cát nàng mà nói, lại đủ để trong lòng nàng cuồn cuộn nổi lên cơn sóng gió động trời, cho nên sau lại, mặc dù có Thái y bất kể phí tổn điều dưỡng, không đến mức bỏ qua tổng tuyển cử, nhưng ở không ngắn một đoạn thời gian lý, nàng vẫn đang có chút không ở trạng thái, thế cho nên như vậy bỏ lỡ chủ động đánh nát đồn đãi thời cơ tốt nhất, ở không vào môn phía trước ngay tại Hoằng Lịch trong lòng để lại một cái không thể tẩy đi điểm đen.
Mà nay, có kiếp trước giáo huấn làm chăn đệm, nếu nàng còn không hiểu được nắm chắc cơ hội, vậy thì không phải tính cách cương trực, mà là rỉ ra phù không hơn tường !
Tâm tư niệm chuyển trong lúc đó, liền chỉ thấy nàng vi liễm ý cười, than nhẹ một tiếng,“Hoàng hậu nương nương cố ý đem bọn ngươi hai người phái tới chăm sóc ta, ta khắc sâu trong lòng cho tâm, lại bất đắc dĩ tự mình không không chịu thua kém, ra này việc sự, cũng không biết có thể hay không ảnh hưởng tổng tuyển cử, rơi xuống trong tộc mặt......”
Hoàng hậu phái bên người nhân lại đây, trừ bỏ sợ đồng tộc chất nữ lại gặp độc thủ ở ngoài, mặt khác đó là muốn nhìn một cái nàng có phải hay không khả tạo chi tài, có hay không phù một phen tất yếu.
Quả nhiên, hai người nghe xong nàng này ý có điều chỉ trong lời nói, lập tức nhìn nhau liếc mắt một cái,“Tiểu chủ nếu trong lòng lấy không cho phép, sao không thỉnh nương nương cấp lấy cái chủ ý?” Gặp Cảnh Nhàn hướng chính mình xem ra, lại bổ sung nói:“Nương nương đối với ngài rơi xuống nước chuyện nhi một khi đã như vậy để bụng, hiển nhiên là coi trọng tiểu chủ ngài , nay ngài trong lòng bất an, nương nương lại làm sao có thể khoanh tay đứng nhìn đâu?”
Nói này phân thượng, đã muốn xem như thập phần trắng ra , Cảnh Nhàn tự nhiên hiểu được trong đó Huyền Cơ, thầm nghĩ thanh này trong cung gì một người cũng không có thể coi khinh đồng thời, lại đảo qua mặt mày trung úc sắc,“Ta bị bệnh mấy ngày nay, nhận được nương nương chiếu cố, tự nhiên là muốn đi tạ ơn .”
--------------------------------------------------
Nhân Ung Chính đăng cơ, đem ngày thường để ý chính nhi theo Càn Thanh cung thiên tới phía tây Dưỡng Tâm điện, có vẻ coi trọng hoặc cung phi liền nhiều ở tây lục cung, hoàng hậu lại ở cách Dưỡng Tâm điện gần nhất khải tường cung, chương hiển nàng không đồng dạng như vậy thân phận địa vị. Mà tú nữ sở cư Chung Túy cung lại chúc đông lục cung, mặc dù nhanh lần lượt Khôn Ninh cung, xem như theo đông lục cung đi tây lục cung gần nhất cung điện, nhưng muốn từ nay về sau đi khải tường cung, lại vẫn là một đoạn không ngắn khoảng cách, hơn nữa tú nữ không thể thừa liễn tọa kiệu, chỉ dựa vào dưới chân chậu hoa để, thực tại thực không thoải mái.
Xuyên qua ngự hoa viên, quá dưỡng tính trai, nhập tây nhất dài phố, kinh trữ tú, dực khôn, vĩnh thọ tam cung...... Cảnh Nhàn cảm thấy chân đau, nhưng cột sống càng đau.
Chuyện tốt không ra môn, chuyện xấu truyền ngàn dặm, đừng nói trong cung không người nào không có một chính nhìn chằm chằm Chung Túy cung, chỉ là như vậy đỉnh đại bất kính mũ áp chế đến, cũng cũng đủ làm cho người ta thở không nổi , này cũng là thượng nhất thế Cảnh Nhàn vì sao không có chủ động phóng ra nguyên nhân chi nhất, dù sao làm vân anh chưa gả cô nương gia, mặc dù lại lanh lẹ lại Mãn Châu cô nãi nãi, thể diện tóm lại là bạc .
Đỉnh chung quanh mà đến mịt mờ ánh mắt, xem nhẹ điệu bên tai thỉnh thoảng truyền đến ‘Rơi xuống nước’‘Không hiếm lạ hoàng gia’ thanh âm, Cảnh Nhàn chỉ có thể gắng gượng thẳng lưng, một bộ tự nhiên hào phóng, nửa điểm đều không thẹn cho tâm bộ dáng. Dù sao muốn đi bái đỉnh núi, phải xuất ra điểm bái đỉnh núi thành ý, bằng không không phải tương đương từ lúc thể diện sao?
Đứng ở khải tường cửa cung ngoại, chờ đợi xuân yên đi vào truyền lời làm khẩu nhi, còn không có tới kịp làm cho nàng hoãn thượng một hơi, lại đột nhiên ngắm đến cách đó không xa đỗ bước dư phía trên, sắc mặt không khỏi trầm xuống --
Trong cung phi tần tuy nhiều, nhưng cấp bậc hạn chế lại thập phần rõ ràng, không nói đến quần áo dụng cụ phân lệ bạc, chính là này thay đi bộ bước dư cũng có ba bảy loại chi phân, hoàng hậu hoàng quý phi dùng minh hoàng, quý phi dùng vàng óng ánh, phi dùng hương sắc, mà trước mắt này đỉnh bước dư đó là phi tử sở dụng hương sắc --
Ung Chính hậu cung so ra kém hắn hoàng a mã, cũng so ra kém con của hắn, nhân viên thật là đơn giản, có thể ngồi vào nhất cung chủ vị , lại không cần một cái bàn tay liền sổ cho hết: Tề phi Lý thị tự Tam A Ca Hoằng Thì một chuyện sau liền tao yếm khí, thường ngày lý tiên thiếu xuất môn, mặc dù thượng nhất thế, cũng chỉ ở Ung Chính linh tiền cùng Từ Ninh Cung gặp qua một hai thứ; Dụ phi cảnh thị là ở Ung Chính phân phong hoàng tử thời điểm mới từ tần tấn vì phi, lúc này căn bản dùng không đến hương sắc bước liễn, sở còn thừa giả, liền chỉ có cái kia từng đối nàng ‘Yêu thương có thêm’ hoàng ngạch nương, Hi Phi!
Nhớ tới người này, Cảnh Nhàn liền không khỏi cười lạnh một tiếng --
Tiền nhất thế nàng vừa gả nhập tiềm để là lúc, mặc dù cùng vị này hoàng ngạch nương cùng ở cho Tử Cấm thành trung, lại bất đắc dĩ thân là sườn phúc tấn, không cần phải cũng không tư cách mỗi ngày hướng nàng thỉnh an, đỉnh thiên cũng chính là ngày tết đại lễ thời điểm đi theo Hiếu Hiền ở nàng trước mặt nịnh hót một phen.
Ung Chính băng hà, Càn Long đăng cơ, nàng bị phong làm Nhàn phi, mỗi ngày đi theo Hiếu Hiền cùng với một chuỗi nhi tần phi tỷ muội đi Từ Ninh Cung thỉnh an, quan hệ vẫn là bình thường, không xa không gần, ôn hoà.
Thẳng đến mười ba năm Hiếu Hiền qua đời sau, vị này hoàng ngạch nương mới đột nhiên đối chính mình xoay thái độ, coi trọng có thêm đứng lên, càng hướng Càn Long đề nghị lập nàng làm hậu, ngay lúc đó chính mình còn thiên chân nghĩ đến, hoàng ngạch nương là chỉ nhận thức chính thống, nhìn trúng chính mình tiên đế ban cho chiêu bài.
Sau lại ở nam tuần trên đường bị trục xuất hồi kinh, nhốt cho dực khôn lãnh cung bên trong, tâm như tro tàn hồi tưởng khởi nhiều như vậy năm qua một màn mạc khi, mới giật mình kinh thấy đến, nàng là coi trọng chính mình cương trực tính tình, coi trọng chính mình lời thật thì khó nghe, thường thường có cái gì xem bất quá mắt, cũng không nguyện chính mình xuất đầu, ảnh hưởng nàng cùng hoàng đế mẫu tử loại tình cảm thời điểm, liền đem nàng đẩy đi ra, đi hứng lấy Đế Hoàng lần lượt lửa giận!
Nếu như nói thượng nhất thế của nàng bi thảm đau khổ, rời không được hoàng đế vào trước là chủ, thiên nghe thiên tín; Bao y nô tài châm ngòi thổi gió, e sợ cho thiên hạ bất loạn; Như vậy liền càng thêm rời không được nàng thường thường thêm một phen sài, thêm nhất chước du!
Buồn cười là ngay lúc đó nàng cư nhiên còn nghĩ này đó nhận sai vì là đối chính mình tín nhiệm, thụ sủng nhược kinh rất nhiều, thật thật là thâu tâm đào phí hiếu thuận nịnh hót, hiện tại nhớ tới đến, chỉ cảm thấy chính mình dại dột quả thực bất trị!
Cảnh Nhàn chậm rãi buộc chặt hai tay, sửa đầy móng tay liền như vậy trực tiếp đâm vào nàng bàn tay kia non mềm làn da bên trong, đau đớn dưới, bị thượng nhất thế trí nhớ giảo có chút hôn đầu tư duy cũng chậm chậm bình tĩnh xuống dưới: Vô phương vô phương, hết thảy đã muốn từ đầu đã tới, đã không có nàng đảm đương chim đầu đàn, nàng đổ muốn nhìn thượng nhất thế kia nồng hậu mẫu tử thân tình, có thể kinh được bao lâu!
Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: Hoan nghênh ống nhóm nhiều hơn nhắn lại, ta nhất định trục điều hồi phục, hoan nghênh đề ý kiến, hoan nghênh tróc trùng, ta là hoan nghênh muội, 囧 ~
☆, khải tường cung bái đỉnh núi
“Tiểu chủ, nương nương tuyên ngài đi vào.”
Cảnh Nhàn đối khải tường cung cũng không quen thuộc, thượng nhất thế Hiếu Hiền hoàng hậu trạch Trường Xuân cung làm chỗ ở, chính là lại không ánh mắt, cũng không ai dám lướt qua nàng ở tại đằng trước cách Dưỡng Tâm điện càng gần khải tường, vĩnh thọ nhị cung, thẳng đến Hiếu Hiền qua đời, Trường Xuân cung bị phong, theo hậu cung cung phi phẩm chất càng ngày càng cao, nhi cũng đi theo có chút không đủ trụ, mới vừa rồi cho quyền tân tấn chủ vị.
Này đây, nhìn này cùng mơ hồ trong trí nhớ một trời một vực, không chỗ không ra lộ ra trang nghiêm đại khí cung điện, Cảnh Nhàn không tự giác có loại không hiểu hoảng hốt cảm, chính là nàng rốt cuộc không quên nhớ việc này chủ yếu mục đích , cũng không dám quên lúc này đang ở ai bàn phía trên, hơn nữa nàng bây giờ còn bị vây muốn hay không bị đến đỡ đãi định giai đoạn, tự nhiên liền càng thêm không dám lộ ra một tia cảm xúc, chỉ vi cúi đầu cũng xu cũng bước đi theo truyền lời thái giám phía sau.
Đại điện bên trong, chỉ nhất kiện xanh ngọc sắc thường phục hoàng hậu cùng nhũ đỏ bạc sắc cung trang Hi Phi, phân biệt ngồi trên trong điện ngai vàng cập hạ thủ, Cảnh Nhàn bay nhanh ngẩng đầu thoáng nhìn, xác định hai người phương vị sau, vô cùng thuần thục phúc thân hành lễ,“Nô tài tham kiến hoàng hậu nương nương, nương nương kim an vạn phúc!” Đãi hoàng hậu nói miễn sau, lại lưu loát đứng dậy, chuyển hướng ngai vàng hạ thủ,“Nô tài cấp Hi Phi nương nương thỉnh an.[ chú 1]” Toàn bộ quá trình mây bay nước chảy lưu loát sinh động, tự nhiên hào phóng.
“Đứng lên đi.” Nhìn toàn thân khí phái, giơ tay nhấc chân khắp nơi vô lộ ra đại khí Cảnh Nhàn, Hi Phi đôi mắt ở chỗ sâu trong bay nhanh xẹt qua một chút ám sắc, trên mặt cũng không hiển,“Rốt cuộc nương nương trong nhà hội điều giáo nhân, xem nha đầu kia bộ dạng nhiều khả nhân thế nào, nhìn liền nhận người đau!”
Hoàng hậu nhìn Cảnh Nhàn vẫn không nhúc nhích đứng ở phía dưới, chỉ tại Hi Phi ra tiếng thời điểm, hơi hơi cúi cúi đầu, lấy kì cung kính, không khỏi thêm một hai phân vừa lòng, trong lòng có suy nghĩ, tự nhiên cũng sẽ không keo kiệt cho cho một chút che chở,“Nga? Xem ra nha đầu kia đúng là cái có phúc khí , nhưng thật ra đầu của ngươi mắt duyên.” Nói xong lại giống như vô tình cười “Ngươi còn sợ không cơ hội khả kính đau?”
Hi Phi trong lòng nhất lộp bộp, nói đến này phân thượng, cơ bản cùng trực tiếp nói cho nàng đây là muốn điều động nội bộ muốn chỉ cấp nàng con nhân không hai loại. Tuy rằng sớm có nghe nói Hoàng Thượng cố ý làm cho Hoằng Lịch cùng Ô Lạp Na Lạp gia tộc đặt lên điểm quan hệ, chuẩn bị chỉ cái Ô Lạp Na Lạp gia tộc tú nữ cấp Hoằng Lịch làm sườn phúc tấn, nhưng là lúc đầu rơi xuống nước tin tức nàng cũng là đã sớm trong lòng hiểu rõ , nghĩ đến hội như vậy từ bỏ, còn rất là thở dài nhẹ nhõm một hơi, chính là, như thế nào ? Hoàng Thượng đúng là vẫn đang không thay đổi chủ ý?
Hi Phi tâm tư tốt lắm đoán.
Nàng mặc dù xuất thân từ Nữu Cỗ Lộc thế gia vọng tộc, lại chính là bàng chi, hơn nữa a mã huynh đệ giai không có gì tài cán, lăn lộn cả đời cũng mới lăn lộn cái tứ phẩm điển nghi quan, nếu không phải mẫu bằng tử quý, hiện tại so với dụ tần cảnh thị chỉ sợ cũng rất đi nơi nào.
Mà nhân nàng như vậy xuất thân bối cảnh, nếu muốn cấp con tăng thêm điểm tử lợi thế, hiển nhiên không thể đủ, cho nên Ung Chính mới có thể cấp Hoằng Lịch chỉ cái cả nhà huân quý xuất thân Phú Sát thị làm đích phúc tấn. Khả đúng là bởi vì xuất thân so ra kém con dâu, con tiền đồ cũng muốn dựa vào con dâu nhà mẹ đẻ thêm chuyên thêm ngõa, này đây, mặc dù Hi Phi thân là bà bà, cũng luôn không tự giác cảm thấy người lùn nhất đẳng, ở chung đứng lên, pha thấy áp lực.
Như thế dưới, nàng tự nhiên là không hy vọng lại đến một cái xuất thân cao quý, hậu trường lại vừa cứng sườn phúc tấn, càng đừng nói này vẫn là hoàng hậu nhà mẹ đẻ chất nữ.
Mà tương đối , Đế hậu hai người tâm tư cũng không nan đoán.
Ái Tân Giác La gia các ông nhiều thuộc loại, yêu tắc đem nhân phủng lên trời, hận tắc đem nhân thải xuống đất, Ung Chính lại trong đó nhân tài kiệt xuất. Hoàng hậu làm của hắn vợ cả, mặc dù vô tử vô thậm sủng ái, lại tốt xấu lẫn nhau đến đỡ bốn mươi dư tái, cộng quá mưa gió, đồng quá hoạn nạn. Đối với như vậy hoàng hậu, Ung Chính cũng vui vẻ vì nàng nhà mẹ đẻ cùng hạ nhậm thái tử trong lúc đó khiên thượng một cái tuyến, đây là cấp hoàng hậu thật lớn thể diện, đồng thời cũng là cấp con mượn sức lòng người cơ hội, trăm lợi mà không một tệ, giai đại vui mừng.
Về phần rơi xuống nước việc, đối với theo Cửu Long đoạt đích kia tàn khốc tranh đấu trung đi tới Ung Chính mà nói, căn bản chính là không để ở trong mắt tiểu xiếc, hơn nữa thiên hạ hiểu biết nhất con chớ quá cho làm lão tử , hắn làm sao có thể không biết nhà mình con khuyết điểm? Sớm lại tuyển tú phía trước, liền đã muốn biết Cảnh Nhàn là cái có chút giống của hắn, trong mắt dung không tiến hạt cát cương trực tính tình, này đây, mới có thể ở sự ra sau giúp đỡ hoàng hậu cùng nhau áp chế đồn đãi, tính cả vẫn đang quyết định đem Cảnh Nhàn chỉ cấp Hoằng Lịch.
Hi Phi ở trong cung nhiều thế này năm, cũng không phải làm ăn cơm không lâu đầu óc , tâm tư tuy rằng xoay chuyển bay nhanh, trên mặt lại vẫn là một mảnh tràn đầy ý cười,“Kia cảm tình tốt nhất! Chỉ cần đến lúc đó nương nương đừng não nô tài đoạt ngài chất nữ nhi liền thành.”
Hoàng hậu dương giận trừng mắt, nói lại mang theo thâm ý,“Chẳng lẽ thành ngươi con dâu, không phải ta chất nữ nhi ?”
Hi Phi làm sao không biết hoàng hậu là ở vì Cảnh Nhàn làm dựa vào sơn, nhưng đồng thời cũng hiểu được hoàng hậu nếu dám đem nói như vậy trắng ra, khẳng định là sáng sớm liền qua Hoàng Thượng minh kì, vì thế trong lòng mặc dù không hờn giận, ý cười cũng không giảm,“, ngài nói nhi đều nói đến này phân thượng , nô tài nếu còn không chạy nhanh cấp lễ gặp mặt, thì phải là không tán thưởng .” Nói xong liền tiếp đón quá Cảnh Nhàn, đem mang ở cổ tay gian Hồng San Hô vòng tay cởi ra đến, bộ ở tại tay nàng cổ tay thượng,“Ai nha, thứ này rốt cuộc là người trẻ tuổi mang theo đẹp mặt, nhìn liền đẹp mắt.”
Cảnh Nhàn tự vào khải tường cung thỉnh an sau, liền vẫn đứng ở một bên đảm đương bố cảnh bản, thượng nhất thế nàng là làm được nhiều lời nhiều lắm, lại càng làm càng sai, càng nói càng sai, đã trải qua cũng đủ thê lương kết cục cho rằng giáo huấn sau, rốt cục cũng không sư tự thông học xong nhiều nghe nhiều xem, sau đó khắc trong tâm khảm.
Vừa rồi hoàng hậu cùng Hi Phi hai người trong lời nói, nghe qua làm như bình thường, lại khắp nơi mang theo lời nói sắc bén, đệ Nhị làm người nàng nếu ngay cả này đều nghe không hiểu, đừng nói chấp chưởng hậu cung, chính là tưởng đồ cái chết không đau đều nan, Hi Phi kia chợt lóe rồi biến mất không cam lòng, cùng hoàng hậu pha cụ thâm ý, đã sớm ở nàng trong đầu quay lại vài thứ, còn kém từng câu từng chữ cân nhắc .
Cho nên, làm trong điện ánh mắt lại quay lại đến của nàng thời điểm, tuy rằng đối Hi Phi không có một tia hảo cảm, thậm chí có thể nói là cực kỳ phản cảm, nhưng cũng không quên nhớ cấp trên còn có hoàng hậu ở nhìn, hơn nữa nghĩ đến chính mình căn cơ chưa ổn, mặc dù không cần cố ý lấy lòng vị này tương lai hoàng ngạch nương, cũng tổng không thể ở nàng cùng Hoằng Lịch hai người mẫu tử cảm tình thâm hậu thời điểm, làm cho nàng đối chính mình sinh ra cái gì không tốt cái nhìn, do đó ảnh hưởng đến Hoằng Lịch, lại lan đến gần chính mình.
Này đây, nhìn Hi Phi bộ ở chính mình trên tay này ánh sáng màu thông thấu vòng tay, Cảnh Nhàn không khỏi làm ra một bộ thụ sủng nhược kinh bộ dáng, bay nhanh nhìn Hi Phi liếc mắt một cái, lại vội vàng gục đầu xuống,“Nhận được nương nương coi trọng, nô tài khắc sâu trong lòng ngũ tạng.”
Đi hoàn quá trường, Hi Phi cũng biết này cô chất hai người muốn đóng cửa lại mà nói vốn riêng nói , tượng trưng tính tán Cảnh Nhàn vài câu, nhìn nàng toàn viết ở trên mặt vui sướng, trong lòng đối với lại đến một cái xuất thân cao quý con dâu áp lực lại thoáng giảm bớt điểm, theo sau liền có ánh mắt cáo lui .
Theo Hi Phi rời đi, Cảnh Nhàn trên người lộ ra ngoài cảm xúc không khỏi vừa thu lại, lại biến trở về vừa mới tiến đến khi hào phóng bộ dáng.
Hoàng hậu tự nhiên không có sai quá Cảnh Nhàn này vừa chuyển biến, híp mắt cao thấp cẩn thận một tá lượng, tuổi không lớn khí chất lại trầm ổn, trang bị kia phảng giống như theo trong khung lộ ra đến trang trọng đại khí, đột nhiên gian, đúng là cảm thấy so với Hoằng Lịch đích phúc tấn Phú Sát thị, cũng không kém nửa phần.
Hoàng hậu thực vừa lòng, nhà mẹ đẻ hậu bối lý có lấy ra thủ mầm, đương nhiên vừa lòng,“Thân mình vừa vặn, lại mặc như vậy cao chậu hoa để, đứng như vậy một chút, sợ là đã sớm mệt cực kỳ bãi.” Chỉ chỉ mới vừa rồi Hi Phi tọa quá vị trí,“Ngồi xuống nói chuyện đi.”
“Thân mình đều tẫn tốt lắm?”
Đều đã làm hoàng hậu, đều đã làm thượng vị giả, về nói chuyện lý học vấn, như thế nào không dấu vết biểu đạt thân cận, như thế nào phóng thích thiện ý, kia đều là thủ đến nhặt ra, tương đối , đối với như thế nào ứng đối khéo, như thế nào nói chuyện có thể làm cho thượng vị giả thấy thư thái, Cảnh Nhàn cũng là môn Thanh nhi -- chưa thấy qua trư chạy, cũng tổng gặp qua trư đi đường!
Thượng nhất thế đối với Càn Long, đó là bãi sai lầm rồi tâm tính, sai đem quân trở thành phu, mới không tốt kết cục. Hiện tại bãi chính đến bái đỉnh núi tâm tính, ứng đối đứng lên, tự nhiên là cực vì thượng nói,“Cảnh Nhàn lúc này lại đây chính là đến tạ ơn .” Nói xong liền đứng dậy cúi đầu,“Nếu không phải ít nhiều nương nương quan tâm, Cảnh Nhàn sao có thể hảo nhanh như vậy? Mấy ngày nay, mệt nương nương lo lắng .”
Nô tài cùng Cảnh Nhàn đều là tự xưng, nhưng nội bộ đã có thiên nhưỡng đừng -- nô tài, đó là hoàng gia nô tài, là Hoàng Thượng nô tài, là Ái Tân Giác La nô tài, không riêng độc là nàng hoàng hậu ; Mà Cảnh Nhàn, đó là Ô Lạp Na Lạp Cảnh Nhàn, là cùng hoàng hậu giống nhau Ô Lạp Na Lạp gia tộc.
Thục thân thục sơ, có lỗ tai đều nghe được hiểu được, càng đừng nói so với thượng nhất thế phút cuối cùng bị khí bị phế bị giam lỏng Cảnh Nhàn, hiển nhiên càng hiểu được làm hậu chi đạo Ung Chính hoàng hậu, khẽ cáu một tiếng,“Ngươi đứa nhỏ này chính là tâm tư trọng, ngươi cũng là ta chất nữ nhi, gặp chuyện này, ta còn có thể khoanh tay đứng nhìn, tùy ý ngươi đi?”
Cảnh Nhàn biết rõ thượng vị giả ngự hạ chi đạo, muốn cho này nhìn đến chính mình nên chỗ, nhưng cũng không thể mọi chuyện biểu hiện quá mức thông minh, làm cho người ta cảm thấy không tốt đắn đo, mà so với này đó làm trọng muốn , thì phải là phải biết ân,“Ngài thấy ở tình lý bên trong, Cảnh Nhàn cũng không có thể cho là đương nhiên......”
Hoàng hậu nghe được trong lòng uất thiếp, nàng hôm nay có thể trở thành một quốc gia chi mẫu, rất hiếm có gia tộc nguyên do.
Thế gia đại tộc thường thường là tốn tâm tư bồi dưỡng đứa nhỏ, đầu chi lấy đu đủ, đợi cho đứa nhỏ tiền đồ , tự nhiên hội báo chi lấy quỳnh cửu. Nàng mệnh định vô tử, nhất định là không xảy ra có Ô Lạp Na Lạp huyết mạch hoàng đế, tự nhiên liền đi theo đem ánh mắt đầu chú cho tiếp theo nhậm thái tử, nếu là cái không chịu thua kém , chính mình phù nàng vừa đỡ, gia tộc có thể tiếp tục thịnh vượng đi xuống, nàng coi như là không thẹn Vu Gia tộc.
Tâm tư niệm chuyển trong lúc đó, hoàng hậu liền đã muốn làm hạ quyết định,“Ngươi nha, ta biết là hướng đến trọng quy củ , chúng ta Ô Lạp Na Lạp gia gia giáo ta cũng vậy yên tâm , ngày thường lý như vậy nhưng thật ra hảo, không dễ dàng dễ dàng làm cho người ta cầm sai.” Ngoắc làm cho Cảnh Nhàn phụ cận đến,“Chính là ở cô ba ba nơi này, đều là tự mình nhân, đại cũng không tất yếu như vậy bưng dẫn theo , chính ngươi mệt, người bên ngoài nhìn cũng lao lực.”
Cảnh Nhàn trong lòng biết đây là hoàng hậu ở đề điểm chính mình -- Hoằng Lịch sinh ra thời điểm, đúng là hoàng hậu con trai độc nhất Hoằng Huy thương không bao lâu, vì thanh thản nàng trong lòng buồn bực, Ung Chính cũng từng đem Hoằng Lịch dưỡng cho bên người nàng một đoạn thời gian, này đây, Hoằng Lịch đối vị này mẹ cả vẫn là thập phần thân cận , nếu không, này đối với Hoằng Lịch cũng nhiều bao nhiêu ít có chút hiểu biết.
Cảnh Nhàn mặt đỏ lên, chiếp chiếp nói:“Cô ba ba......”
Thực thượng nói!
Hoàng hậu trong lòng thầm khen một tiếng, vỗ vỗ Cảnh Nhàn mu bàn tay, ý cười cũng thật tình rất nhiều,“Có thế chứ, tuổi còn trẻ cô nương gia tổng yếu có điểm tử tinh thần phấn chấn, nếu nhất cử nhất động đều cùng khắc đi ra dường như, không phải mất linh khí ?”
Ung Chính nghiêm túc, Hi Phi đầu này sở hảo, cũng thập phần trọng quy củ, khéo hoàn cảnh như vậy, Hoằng Lịch mặc dù chú trọng thể thống mặt, nội bộ lại bao nhiêu có chút khát vọng, không giống như vậy có nề nếp người bình thường gia ở chung bầu không khí. Cho nên nếu như người một nhà tiền nhân sau đều là như vậy một bức quy củ bộ dáng, là tuyệt đối thảo không đến hắn thích .
Nghĩ chính mình qua lại trải qua, Cảnh Nhàn trong lòng cười lạnh một tiếng, chính mình cũng không chính là như vậy cái không thảo hỉ sao? Bất quá...... Nhìn thượng nhất thế chưa bao giờ đối chính mình nói quá này đó hoàng hậu, a, hết thảy đều đã muốn không giống với !
--------------------------------------------
Theo khải tường cung đi ra thời điểm, đã qua đi hơn phân nửa ngày thời gian, nắm hoàng hậu thưởng nghe nói là nàng đại hôn thời điểm, thánh tổ gia ban cho Noãn Ngọc, Cảnh Nhàn chỉ cảm thấy trong lòng úc khí trở thành hư không, ngay cả trang nghiêm túc mục tử cấm cung điện ở nàng trong mắt đều có vẻ phá lệ thuận mắt. Chậm rãi theo khải tường cung hồi Chung Túy cung, trải qua kiền tây nhị sở thời điểm, Cảnh Nhàn lại hảo tâm tình giơ giơ lên khởi khóe miệng --
Về sau ngày còn dài rất!
Chú 1: Hoàng hậu là vợ cả, là tổ tông gia pháp chính thống, này đây muốn đi quỳ lạy lễ, lấy kì này địa vị; Mà phi thậm chí quý phi hoàng quý phi, địa vị mặc dù cao, lại thủy chung là tiểu thiếp là thiếp, này đây ngày thường lý chỉ dùng thỉnh an lễ.[ tư liệu hơn nữa chính mình lý giải, không đúng địa phương hoan nghênh vạch nha ]
Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: Mỗ suối nãi đi làm tộc một quả, công tác địa điểm rời nhà lại có điểm tiểu Viễn, tan tầm về nhà liền bảy giờ hơn, sau đó ăn cơm tắm rửa gì chỉnh hoàn, tùy tùy tiện liền liền mười điểm, cho nên bình thường khả năng đều là canh một, nhưng chỉ phải có trống không thời gian, sẽ nhiều mã nhiều càng , cám ơn cho ta nhắn lại vài vị ống, sơ đến jj, có người đến xem ta văn, cũng khiết mặt duy trì, chính là kích động lòng người oa, ngẫu nhất định hội tiếp tục cố gắng rống rống ~
☆, không đồng dạng như vậy tổng tuyển cử
Ba năm một lần tú nữ tổng tuyển cử, là một cái bay lên chi đầu, biến hóa nhanh chóng thành Phượng Hoàng tốt bình đài.
Đã làm quý phi, hoàng quý phi, trung cung hoàng hậu Cảnh Nhàn, cũng từng chủ trì tướng xem qua không ít lần tuyển tú, mà Ung Chính hướng mặc dù cùng Càn Long hướng lược không có cùng, đại nếp may thượng lưu trình lại luôn giống nhau -- vòng thứ nhất sơ tuyển đầu tiên là từ Nội Vụ phủ một mình ôm lấy mọi việc, sàng chọn điệu dung mạo, thân thể chờ không hợp yêu cầu một đám; Lại đến phục tuyển, liền từ hoàng hậu cập các cung chủ vị tướng xem, chủ yếu là khảo giáo tú nữ tài nghệ, đơn giản chính là nữ hồng, thi họa, cầm nghệ linh tinh, nếu là biểu hiện càng xuất sắc, mặc dù xuất thân lược tốn, cũng có thể đủ một phen hảo kỳ ngộ; Cuối cùng, đó là Thánh Thượng thân kiểm, lưu lại vài cái nhìn thuận mắt sung nhập hậu cung, lại đem điều động nội bộ tú nữ phân biệt chỉ cấp tôn thất huân quý, hết thảy liền như vậy bụi bậm lạc định.
Cảnh Nhàn làm điều động nội bộ tú nữ, có hoàng hậu cô che chở, vô luận là sơ tuyển vẫn là phục tuyển, cũng không sẽ có người nào không ánh mắt hội công nhiên khó xử nàng, một đường đến nay, cũng là thông thuận, tới cho này thượng nhất thế ở Hoằng Lịch trong lòng để lại điểm đen, làm cho nàng có chút canh cánh trong lòng rơi xuống nước việc, cũng từng ở đi khải tường cung bái đỉnh núi thời điểm, hướng hoàng hậu lãnh giáo một hai --
“Hoàng Thượng a, nhưng là nhất bao che khuyết điểm nhân.”
Có chút nói không cần phải nói rất hiểu được, mọi người trong lòng đều biết tựu thành, Cảnh Nhàn hiển nhiên hiểu được hoàng hậu trong lời nói thâm ý -- Ung Chính người này tính tình bướng bỉnh, đối với hắn nhận định chuyện tình dễ dàng sẽ không thay đổi.
Cảnh Nhàn là hắn chuẩn bị ban cho cấp Hoằng Lịch sườn phúc tấn, chỉ còn không có hạ, lại ở hắn mí mắt dưới nháo ra này việc sự, Cảnh Nhàn trên mặt khó coi, hoàng hậu trong lòng có ngật đáp, hắn cũng mất mặt, hơn nữa Ô Lạp Na Lạp gia tộc ở trong đó sinh ra chính trị tác dụng, hắn lại sẽ không ngồi yên không lý đến.
Trừ lần đó ra, hoàng hậu nói lý cũng ám chỉ Cảnh Nhàn cấp cho Hoàng Thượng lưu lại tốt ấn tượng, hiện tại Hoàng Thượng sở dĩ đối nàng có một hai phân duy hộ, nhất là vì hắn không cho phép bất luận kẻ nào khiêu chiến của hắn quyền uy, tự nhiên muốn tìm hồi bãi; Nhị là vì hoàng hậu cùng Ô Lạp Na Lạp gia tộc quan hệ. Mà nếu thật sự muốn dựa vào thượng hoàng thượng này mặt biển chữ vàng, như vậy còn xa xa không đủ --
Theo khải tường cung trở về sau, Cảnh Nhàn cũng từng âm thầm suy nghĩ thật lâu sau, thượng nhất thế bởi vì rơi xuống nước một chuyện vẫn không có giải quyết, làm cho nàng trong lòng tồn xong việc, không công lỗi qua rất nhiều cơ hội, không cùng hoàng hậu tạo nên quan hệ, cũng vẫn chưa làm sâu sắc Ung Chính trong lòng đối của nàng ấn tượng, do đó đối nàng phá lệ coi trọng, nhưng là đỉnh kia ‘Thánh Thượng ban cho’ chiêu bài, lại cấp nàng kéo cũng đủ nhiều cừu hận giá trị, ở nàng không lưu ý thời điểm, bị hạ ngáng chân lại sổ không lắm sổ.
Nếu, Thánh Thượng ban cho, hoàng hậu tộc chất nữ nhi, đã muốn làm cho nàng chiêu người khác mắt, nàng sao không rõ ràng đem này tọa thật? Lần đầu đều đã muốn làm, còn làm được giai đại vui mừng, mười lăm sao không cùng nhau làm xong? Đổi lấy càng nhiều che chở đâu?
Chủ ý quyết định, nói làm liền làm.
Tổng tuyển cử này ngày, Cảnh Nhàn cũng không giống như khác tú nữ đều tiêu tốn rất nhiều công phu cẩn thận giả dạng, chỉ nhất kiện màu thủy lam ám văn sườn xám, tráo thượng nhất kiện nguyệt sắc sắc áo trấn thủ, sơ mạt một bả thủy hoạt, một tia toái phát cũng không lạc kì trên đầu, châu ngọc cũng không dùng nhiều, chỉ một cây kim chạm rỗng khảm châu thạch biển phương cũng hai chi kim tạm liên hoàn hoa trâm, chính giữa khảm phấn hồng sắc đầu hoa, bên cạnh lại tà sáp chi ngân mạ vàng điểm thúy chuỗi hạt dây kết, cuối cùng trên tai dùng kim tương đông châu vòng tai, ánh sáng màu thông thấu, giả dạng nhẹ nhàng khoan khoái, sấn nàng vốn liền hơn nữa xuất sắc dung nhan, càng hiển như ngọc như hoa. Tuy rằng đứng ở sắc màu rực rỡ tú nữ đôi lý, đột nhiên nhìn lại, không phải nhất đáng chú ý, nhưng nhìn kỹ xuống dưới, kia yểu điệu phong tư nhưng cũng nhịn không được làm cho người ta ánh mắt nhất thời bị kiềm hãm.
--------------------------------------------------------------------------
Ung Chính nay đã qua năm mươi, tôn tử đều đã muốn sinh ra, hiển nhiên không hề tính tuổi trẻ, hơn nữa quốc sự nặng nề, thân mình bắt đầu cảm thấy ăn không tiêu, tự nhiên lại càng phát chú trọng khởi dưỡng thân, đối với nữ sắc cũng liền xem phai nhạt rất nhiều, nhìn trước mắt một hàng như hoa tú nữ, cũng chỉ là tùy tay chỉ vài cái nhìn an phận, xuất thân cũng không hiển hách thượng ký danh.
Cảnh Nhàn xuất thân từ tương hoàng kì, là thiên tử thân lĩnh thượng tam kì, vốn là đứng dựa vào tiền, hoàng hậu vẫn lòng có sở hệ, đánh nàng vừa vào điện liền từ dưới phương nhìn thấy nàng, theo thượng đến hạ bay nhanh nhìn quét một lần, nhìn nàng cả người thanh lịch, giả dạng cũng thanh nhã không mất hào phóng, theo tương hoàng kì khác tú nữ bước ra khỏi hàng, cũng hoàn toàn không có nguyên nhân vì nhìn thấy hoàng đế mà có nửa điểm luống cuống, giơ tay nhấc chân trong lúc đó mang theo bừng tỉnh thiên thành cao quý đại khí, cảm thấy cảm thấy thập phần vừa lòng, gặp Hoàng Thượng ánh mắt nhìn đi qua, liền hơi hơi hướng Cảnh Nhàn phương hướng ý bảo --
Ung Chính Càn Long phụ tử lưỡng, thưởng thức tuy có chiều cao thấp, ở nữ nhân phương diện, lại đều nhiều hơn là vừa hán phi, liền Ung Chính mà nói, theo tề phi Lý thị, đến đôn túc hoàng quý phi Niên thị, lại đến vừa mới bị bắt nhập hậu cung, sau lại sinh ra Viên Minh Viên đại ca khiêm phi Lưu thị, không chỗ nào không phải là xuất thân từ hán quân kỳ.
Nhưng chính mình thích về chính mình thích, đối với chọn lựa con dâu, hắn nhưng không hy vọng là một bộ nhược liễu phù phong mảnh mai bộ dáng, hơn nữa Hoằng Lịch trong viện trừ bỏ đích phúc tấn cùng với này đồng tộc Phú Sát cách cách là mãn nhân ngoại, còn lại cơ hồ đều là hán quân kỳ, trời đất bao la, huyết thống lớn nhất, nhìn Cảnh Nhàn một bộ nói Mãn Châu cô nãi nãi bộ dáng, lại hợp hắn xưa nay tiết kiệm tính tình, vẫn chưa châu ngọc đầy người, Ung Chính âm thầm gật gật đầu, ý bảo một bên Tô Bồi Thịnh xướng danh --
Tô Bồi Thịnh theo Ung Chính ánh mắt đi xuống vừa thấy, hiểu ý bay nhanh mở ra tập tìm được Cảnh Nhàn tên, giương giọng nói:“Tương hoàng kì tá lĩnh Na bố chi nữ Ô Lạp Na Lạp thị, năm vừa mới mười ba!”
Cảnh Nhàn sai thân từng bước tiến lên, đầu hơi thấp, thân lại thẳng,“Nô tài tham kiến Hoàng Thượng, Hoàng Thượng kim an vạn phúc.”
Ung Chính ngưng thần nhìn lại, gặp Cảnh Nhàn tuổi mặc dù không lớn, đối mặt chính mình nhưng không có một tia khiếp ý, thanh âm vững vàng, tiến thối có độ, trong lòng liền thêm nhất vừa lòng,“Ngẩng đầu lên.”
Cảnh Nhàn nghe tiếng mà động, đãi ánh mắt nhìn thẳng đến Ung Chính miệng mũi khi, lại lập tức dừng lại, đôi mắt buông xuống, lấy kì đối thiên nhan cung kính.
Là cái biết quy củ !
“Khả đọc quá thư nhận biết tự?”
Cảnh Nhàn trong mắt bay nhanh hiện lên một đạo ánh sáng, trên mặt lại vẫn là nhất phái trầm ổn,“Hồi Hoàng Thượng trong lời nói, nô tài a mã từng nói đọc sách có thể minh để ý, Minh sử có thể giám nhân, này đây cấp nô tài thỉnh quá Tây Tịch tiên sinh, nô tài cũng đọc quá mấy quyển sách, nhận biết chút tự.”
Lúc này mặc dù không thể so mới vừa vào quan thời điểm, Mãn tộc nữ tử nhiều là thất học, hơn nữa trải qua thập phần tôn sùng Hán học thánh tổ một khi, thế gia đại tộc cũng nhiều sẽ làm nhà mình nữ nhi thức chút tự, nhưng từ xưa nữ tử không tài đó là đức, cho nên dù vậy, Mãn tộc nữ tử đọc cũng nhiều là nữ tắc nữ giới linh tinh , nhiều có thể đọc quy tắc đạo đức, nữ Luận Ngữ, liền xem như có tài , này cũng là Mãn tộc nam tử, từ hoàng đế, cho tới bình thường kì nhân, nhiều yêu hán nữ nguyên nhân, dù sao Mãn tộc nữ tử chưởng gia quản sự mặc dù có khả năng, Hồng Tụ thêm hương lại thiếu có thể.
Nhưng là, Cảnh Nhàn cũng là cái ngoại lệ.
Nàng ngạch nương liên tiếp sinh ba cái tiểu tử, cuối cùng mới sinh hạ nàng như vậy cái tiểu áo bông, vốn là cực vì đau sủng, hơn nữa nữ tử nuông chiều, con nghiêm giáo, nàng từ nhỏ càng có thể nói là phủng nơi tay lòng bàn tay lý lớn lên, tự nhiên liền có chút bướng bỉnh, nhìn thấy các ca ca đều có tiên sinh giáo tập, cũng cầu a mã ngạch nương cấp chính mình tìm một vị tiên sinh. Mãn nhân mặc dù xem không đến người Hán kia một bộ, có thể không nại chủ tử đàn ông thích, Na Nhĩ Bố vợ chồng liền cũng không cự tuyệt nữ nhi yêu cầu. Này đây, đừng nói nữ tắc nữ giới quy tắc đạo đức nữ Luận Ngữ thục đọc cho tâm, chính là Kinh Thi tử tập, Cảnh Nhàn cũng nhiều là đọc quá.
Quả nhiên, Ung Chính cảm thấy ngoài ý muốn,“Nga? Này Na bố nhưng thật ra đem nữ nhi đương lúc tử dưỡng ?”
“Nô tài trong nhà chỉ phải nô tài nhất nữ, nô tài a mã sợ nô tài bị nuông chiều quá, ngày sau mất đúng mực, liền tự nô tài tuổi nhỏ là lúc, khiến cho tiên sinh dạy, mặc dù không cầu nô tài thành tài, ít nhất tri huyện minh để ý, phương không phụ hoàng ân.”
Trong nhà cũng là cái đều biết quy củ , Ung Chính gật gật đầu,“Nếu như thế, liền viết hai chữ đến xem xem.”
Cảnh Nhàn tuy rằng nghĩ muốn làm sâu sắc chính mình ở Ung Chính trong lòng ấn tượng, nhưng cũng không nghĩ tới sẽ làm nàng đương trường viết tự, cảm giác được so với lúc trước mạnh hơn liệt mấy lần , đầu chú cho chính mình trên người ánh mắt, liền có chút ngầm bực cho chính mình đúng mực nắm chắc không thể làm, nổi bật quá mức, chiêu nhân mắt, hãy nhìn thái giám nâng đi lên văn phòng tứ bảo, nhưng cũng chỉ có thể bất đắc dĩ đứng dậy.
Nắm sói hào, Cảnh Nhàn có trong nháy mắt ngây người, Hoàng Thượng tuy rằng chỉ làm cho nàng tùy tiện viết hai chữ, nhưng là nếu là muốn trình lên ngự lãm, nàng cũng chút không dám đại ý -- Ung Chính không giống Càn Long, thành công vĩ đại, thích nhất nhân thúc ngựa lưu tu, hắn từng mệnh lệnh rõ ràng cấm quan viên đệ thỉnh an sổ con, ca công tụng đức, có thể thấy được là cái không thích nghe nịnh hót hư nói .
Ung Chính ở cấp trên chờ, Cảnh Nhàn cũng không dám trì hoãn, tâm tư niệm chuyển dưới, liền bay nhanh hạ xuống mấy tự, đãi thái giám lại đây thủ đi trình lên sau, lại khoanh tay lập hảo mắt xem mũi, lỗ mũi tâm.
Lôi đình mưa móc đều là quân ân.
Tự nếu như nhân, Ung Chính đảo qua trong tay kia tứ bình bát ổn Triệu thể, không phải cái gì vạn thọ vô cương, hoàng ân mênh mông cuồn cuộn hư nói, nhưng cũng là cái tri ân , lại kết hợp Cảnh Nhàn biểu hiện, Ung Chính vừa lòng , tán dương vỗ vỗ hoàng hậu mu bàn tay,“Ô Lạp Na Lạp gia gia giáo quả thật không sai.” Phục lại nhìn phía hạ thủ không kiêu ngạo không siểm nịnh Cảnh Nhàn,“Lưu bài tử, thưởng!”
“Nô tài khấu tạ Hoàng Thượng thánh ân.”
Nắm Tô Bồi Thịnh thay thế Hoàng Thượng thưởng xuống dưới bích tỉ điêu sóc nho bội, một lần nữa lui về tú nữ đôi lý, Cảnh Nhàn chỉ cảm thấy có chút trong lòng bàn tay phát sốt, thừa dịp mọi người không chú ý thời điểm, bay nhanh khinh ngắm bắt đầu hoàng hậu liếc mắt một cái, nhưng không thấy này trên mặt có gì bất mãn, hai tay hơi hơi buộc chặt, cảm giác được bích tỉ ngọc bội thượng nho văn lộ, trong lòng mới vừa rồi lược tùng một hơi --
Cửa thứ nhất này cuối cùng là qua.
Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: Tổng tuyển cử hoàn về nhà gặp Dung Ma Ma ! Yêu mẹ thỉnh nhấc tay!
☆, tái kiến Hoằng Lịch
Thánh Thượng thân kiểm sau, vận mệnh các định tú nữ liền muốn chuẩn bị lục tục ra cung , bị để lại bài tử còn muốn chờ chỉ chỉ hôn Cảnh Nhàn cũng không ngoại lệ, chính là lúc đầu hoàng hậu sắc mặt mặc dù bình thường, đối Ung Chính tính tình, nàng lại vẫn là có điểm nắm chắc không được, vì thế, ở ra cung tiền liền tính đi khải tường cung tạ cái ân, làm hoàng hậu tộc chất nữ, cũng là không tính vượt qua.
Mà một khác đầu Hoằng Lịch, nhưng cũng Chính Cương mới từ khải tường cung đi ra --
Khang Hi lúc tuổi già, nhiều sủng hạnh hán nữ, Hoằng Lịch khi còn bé bị dưỡng cho trong cung, lại khắp nơi yêu học Khang Hi, liền cũng nhiều thích hán nữ xuất thân phi tần, hơn nữa so với nói nói thỏa mãn cô nãi nãi xuất thân mẹ cả cùng ruột ngạch nương, hán phi dịu dàng tri kỷ, hiển nhiên càng thêm hợp của hắn tính tình, này đây, ở trưởng thành biết nhân sự sau, hắn cũng nhiều là thiên vị hán nữ, chính là hắn đầu óc coi như rõ ràng, biết Phú Sát gia tộc có thật lớn chính trị lực ảnh hưởng, hơn nữa Phú Sát thị nhập môn tới nay, đem kiền tây nhị sở chưởng quản gọn gàng ngăn nắp rất nhiều, cũng không yêu niệp toan gây chuyện, tính tình có chút hiền lành rộng lượng, cho nên, Hoằng Lịch cũng vui vẻ đúng này có kính trọng, cho nhiều chút thể diện.
Đã có thể sự luận sự, thật muốn luận khởi thật tình đau sủng, vẫn là cao thị lĩnh chiếm thượng phong.
Cao thị là Ung Chính sáu năm cung nữ tiểu tuyển, bị phân đến kiền tây nhị sở hầu gái, nhìn thân phận thấp kém, này phụ cao bân cũng là theo nhị phẩm đại quan, bị trước sau hạ phóng tới Quảng Đông, Chiết Giang, Giang Tô cùng với Hà Nam chờ nhậm Bố Chính Sứ, chưởng nhất tỉnh việc, gia tộc cũng là Nội Vụ phủ thế gia, đế thuộc loại tương hoàng kì bao con nhộng, tuy nói nhân xuất thân duyên cớ, vô duyên cho ba năm một lần tổng tuyển cử, nhưng là muốn làm cái tiểu tuyển miễn tuyển, nhưng cũng chính là một bữa ăn sáng chuyện, chính là có lẽ là tồn phàn long thành Phượng tâm lý, Cao gia vẫn chưa như thế làm việc, mà là như trước làm cho cao thị vào cung phụng dưỡng, quả nhiên , cao thị nhập kiền tây nhị sở không lâu, liền được đến Hoằng Lịch sủng hạnh, vẫn long sủng đến nay.
Chính là lúc ấy dù sao vợ cả nhập môn không lâu, vì vợ cả mặt, Hoằng Lịch cũng không hảo quá nhanh cất nhắc cao thị, chỉ có thể trước nói ra cao thị đãi ngộ, lại vẫn làm cho nàng đỉnh hầu gái hàng đầu. Ba năm sau lần này tổng tuyển cử, ở Hoằng Lịch trong mắt là một cái tốt lắm cơ hội, trong lòng đã sớm tính toán chờ tổng tuyển cử qua đi, liền hướng hắn hoàng a mã thỉnh chỉ vượt trội cao thị vì sườn phúc tấn, nghĩ cao bân vẫn quan phong không sai, hoàng a mã hẳn là sẽ không cự tuyệt, còn không đợi hắn đệ sổ con, cũng không liêu nửa đường lại sát ra một cái hoàng ngạch nương tộc chất nữ --
Như thế, Hoằng Lịch liền tồn chút bất mãn, ngươi nói ngươi chừng nào thì đến không tốt, cố tình phía sau đến, chính là hoàng a mã không ý kiến, vì nhìn chung hoàng ngạch nương mặt mũi, gia cũng không dám lại đem sổ con hướng lên trên đệ không phải? Hơn nữa ở hắn ngạch nương Hi Phi chỗ nghe được rơi xuống nước đồn đãi, liền lại không vui -- có thể cho ngươi nhập kiền tây nhị sở phụng dưỡng gia, chính là phúc của ngươi phân , gia còn không có ghét bỏ ngươi, ngươi nhưng thật ra trước ghét bỏ khởi gia đến đây?
Mắt cao hơn đỉnh, không tuân thủ bổn phận, cuồng vọng tự đại, thị sủng mà kiêu!
Hoằng Lịch ở trong lòng hung hăng nhớ thượng nhất bút, nghĩ còn không có hạ chỉ, sự tình có lẽ còn có cứu vãn đường sống, liền lại động nổi lên cẩn thận tư, chính là hắn dù sao còn không có hôn đầu, biết bực này nam nữ việc không thể trực tiếp tìm hoàng a mã, bằng không khẳng định sẽ bị phê chó huyết lâm đầu, đã đem ánh mắt chuyển hướng về phía mẹ cả khải tường cung --
Hoàng ngạch nương theo khi còn bé liền rất đau sủng chính mình, phàm hắn có điều cầu, nhiều thuận theo ý, này sườn phúc tấn tuy rằng là xuất thân từ Ô Lạp Na Lạp gia, khả cũng không phải hoàng ngạch nương ruột thịt chất nữ nhi, hôn lại gần còn có thể thân cận đi lại với nhau tiểu liền đi theo hoàng ngạch nương bên người chính mình?
Ý tưởng là không sai, thực thi đứng lên cũng rất khó khăn.
Hoàng hậu là loại người nào? Tóc trái đào chi năm xứng cho Ung Chính, chủ trì việc bếp núc bốn mươi dư tái, kinh nghiệm bản thân Khang Hi hướng cung đình đấu tranh thời buổi rối loạn, mắt thấy Cửu Long đoạt đích lãnh huyết tàn khốc, đến nay vô tử vô sủng lại ổn tọa trung cung ngai vàng, người bên ngoài không một dám không tôn kính, trong đó cố nhiên có Ung Chính trọng thể thống, kính vợ cả nguyên nhân, nhưng liền nàng thân mình mà nói, nhưng cũng cũng không bình thường.
Nghe Hoằng Lịch kia ý có điều chỉ trong lời nói, cùng với nhìn kia muốn nói lại thôi bộ dáng, hoàng hậu không cần phải nghĩ nhiều, có thể đoán được trong lòng hắn đánh tính toán, tiên hạ thủ vi cường, sau xuống tay tao ương, giống như vô tình tung Hoàng Thượng đã muốn nghĩ chỉ tứ hôn tin tức, nói xong còn trêu chọc một phen, biến thành Hoằng Lịch tiến cũng không được, thối cũng không xong, chỉ có thể có vẻ cáo lui --
Vì thế cơ duyên xảo hợp dưới, này trúng mục tiêu oan nghiệt hai người liền như vậy chạm trán !
Cảnh Nhàn không phải không có thiết tưởng quá tái kiến Hoằng Lịch khi cảnh tượng, đơn giản cũng chính là mãn ốc hỉ tự đêm động phòng hoa chúc, đêm đêm xuân, cầm sắt cộng minh, đổi làm bình thường đãi gả cô dâu, nhất định đều là vô hạn khát khao chờ mong , thượng nhất thế chính mình không phải là như thế? Nhưng trải qua như vậy bi thương đau khổ sau, trọng sinh mà đến Cảnh Nhàn làm sao có thể cho rằng cái gì đều không có phát sinh quá trần về trần, thổ về thổ, thiêu thân lao đầu vào lửa bàn lại đi di chừng hãm sâu?!
Mặc dù thuở nhỏ học tập truyền thống lễ giáo, liền muốn dùng phu vì cương, lấy quân vì thường, không chấp nhận được nàng lưng bác, chỉ có thể bảo vệ cho bản tâm, âm thầm trù tính; Mặc dù hoàng mệnh lớn hơn thiên, vì gia tộc, vì sống sót, nàng không thể kháng cự vận mệnh khai đoan, chỉ có thể thuận quân ý; Mặc dù vì chính mình, vì bên người nhân, vì của nàng Vĩnh Kì, nàng không thể cự tuyệt lại nhập thâm cung, lại Thành Hoàng gia phụ......
Nhưng là, đúng là bởi vì này chút, nàng mới càng phát ra hận!
Chỉ cần nhất tưởng khởi chính mình kia so với lãnh cung còn muốn hoang vắng Dực Khôn cung, vì chính mình phí sức lao động còn không chết già Dung Ma Ma, bị chính mình liên lụy, rõ ràng thân là hoàng đại ca, duy nhất con trai trưởng, lại hỗn còn không bằng nhất giới Bao y nô tài Vĩnh Kì, nàng trong lòng hận tựa như hồng thủy mưa to bàn thổi quét mà đến, nhìn cách đó không xa trong trí nhớ nhân, bên tai giống nhau lại tiếng vọng khởi kia không mang theo một tia độ ấm tàn khốc tiếng động --
“Hoàng hậu, ngươi đừng tưởng rằng ngươi là hoàng khảo ban cho, hiếu kính hoàng hậu chất nữ, là có thể mà một lại, lại mà tam đến khiêu chiến trẫm kiên nhẫn! Triều đại không phải không có phế sau tiền lệ, ngươi nếu đảm nhiệm không được hoàng hậu vị trí, rõ ràng liền thoái vị làm cho hiền, chạy trở về của ngươi Dực Khôn cung ngốc đi thôi!”
“Cẩu nô tài, sẽ bịa đặt, gây chuyện thị phi, trẫm cấp Ô Lạp Na Lạp gia mặt mũi, không làm hoàng hậu, chẳng lẽ còn làm không được ngươi? Cho trẫm tha đi ra ngoài trượng trách năm mươi!”
“Yếu đuối vô năng, vô dụng đến cực điểm! Trẫm làm sao có thể có ngươi như vậy con, thật sự là quăng Ái Tân Giác La gia mặt! Về sau không có trẫm ý chỉ, không cho phép vào cung, còn chưa cút ra cung đi?”
Cảnh Nhàn nhìn kia cách chính mình càng ngày càng gần bóng người, trí nhớ cũng càng phát ra rõ ràng đứng lên, hai tay không tự giác rất nhanh thành quyền.
Một bên Thúy Trúc cũng không biết Cảnh Nhàn tâm tư, cảm giác nàng thân mình thoáng run run, chỉ tưởng nhìn thấy ngoại nam có chút khẩn trương, lại nghĩ tới nàng hẳn là chưa thấy qua Tứ A Ca, liền vội vàng đưa lỗ tai đi lên nhẹ giọng nhắc nhở,“Tiểu chủ, vị kia chính là Tứ A Ca.”
Tiểu không đành lòng sẽ bị loạn đại mưu!
Bị Thúy Trúc như vậy nhắc tới tỉnh, Cảnh Nhàn cũng là phục hồi tinh thần lại , lặp lại hít sâu vài lần, cưỡng chế trong lồng ngực nhất ba còn hơn nhất ba lửa giận, khôn ngoan sau này lui lại mấy bước, tránh ra lộ, rồi sau đó phúc thân nói,“Cấp Tứ A Ca thỉnh an.”
Hoằng Lịch trong lòng tồn sự, dọc theo đường đi cũng không như thế nào chú ý, thình lình nghe thấy bên cạnh truyền đến một cái thập phần dễ nghe thanh âm, đi lại không khỏi bị kiềm hãm, ngưng thần nhìn lại, lại chỉ thấy một thân tư thướt tha ...... Ân? Nhìn này giả dạng, là tú nữ?
“Miễn đi.”
Làm tốt tính không có thể thực thi, Hoằng Lịch trong lòng vốn là phiền, nghĩ ngoại nam không thể lén tiếp xúc tú nữ quy định, lại khoát tay áo kêu hoàn khởi liền chuẩn bị chạy lấy người, đỡ phải bị nhân chui chỗ trống thống đến hoàng a mã chạy đi đâu...... Khả theo trước mắt nữ tử thướt tha đứng dậy, buông xuống đầu hơi hơi nâng lên sau, lộ ra đến tuyệt sắc dung nhan, làm cho hắn nhịn không được thấy trước mắt sáng ngời rất nhiều, cước bộ cũng ma xui quỷ khiến dừng xuống dưới --
Hoằng Lịch tuy rằng thiên vị hán nữ, nhưng này cái thiên vị có một thật lớn điều kiện tiên quyết -- tất nhiên là mỹ nữ! Mỹ nhân nhược liễu phù phong đó là cảnh đẹp ý vui, nếu là thay đổi cái tư sắc bình thường , chính là vặn gãy thắt lưng, hắn khả năng cũng sẽ không nhiều xem liếc mắt một cái.
Cảnh Nhàn thượng nhất thế có thể sinh hạ nhị tử nhất nữ, hiển nhiên là quá một đoạn thời gian thánh sủng , mà chỉ bằng nàng kia không thảo hỉ tính tình, thường thường trạc hạ hoàng đế phế Quản Tử lời thật thì khó nghe, đều có thể đủ được đến thánh sủng, có thể thấy được nàng mãn mông đệ nhất mỹ nữ hàng đầu cũng không phải tin đồn vô căn cứ!
Không có giống bình thường Mãn Châu cô nãi nãi thời khắc bưng kia phó cái giá, giơ tay nhấc chân lại mang theo cũng không làm cho người ta cảm thấy có cảm giác áp bách cao quý tôn vinh, lại xứng thượng này cực kỳ xuất sắc dung mạo, cùng run nhè nhẹ [ khí !] bằng thêm ra một tia thẹn thùng...... Hoằng Lịch đánh giá cực kỳ vừa lòng.
Khả Cảnh Nhàn lại phi thường không hài lòng!
Cảm giác được cao thấp đánh giá hoàn còn chưa đủ, vẫn dính ở chính mình trên người ánh mắt, Cảnh Nhàn chỉ cảm thấy thập phần phản cảm, ngoài ra còn cảm thấy có chút khó hiểu -- nàng đời trước liền yêu thượng như vậy cái sắc trung đói quỷ? Trên đầu còn có Hoàng Thượng đè nặng hắn, hắn liền dám ở rõ như ban ngày dưới như vậy trắng ra nhìn chằm chằm tú nữ xem, chính mình là mắt bị mù đi?
Một bên Thúy Trúc cũng hiểu được trạng huống có chút quỷ dị, tiểu chủ tuy rằng bị chỉ cấp Tứ A Ca vì sườn phúc tấn, nhưng dù sao này chỉ còn không có hạ, hiện nay liền như vậy...... Truyền ra đi không phải có ngại thanh danh sao? Hơn nữa bản thân đứng ở một bên, lại có vẻ này hình như là hoàng hậu ý bảo bình thường, nghĩ đến đây, Thúy Trúc ổn không được ,“Tứ A Ca, hoàng hậu nương nương còn chờ tiểu chủ đáp lời đâu, người xem......”
Mặc cho thượng nhất thế cùng người này vợ chồng ba mươi tái, mặc cho người này hiện tại bị nàng cực độ không đợi gặp, liền như vậy bị nhân thẳng lắc lắc nhìn chằm chằm xem nửa ngày, Cảnh Nhàn cũng có chút chịu không nổi, không đợi đối phương ra tiếng, liền vội vàng phúc thân,“Nô tài cáo lui.”
Nhìn Cảnh Nhàn lấy so với con thỏ còn muốn mau tốc độ lôi kéo Thúy Trúc cáo lui, Hoằng Lịch cũng không cảm thấy chính mình bị ghét bỏ , chỉ cảm thấy là đối phương thẹn thùng [ là có nhiều trừu!], xa mục nhìn kia dần dần thu nhỏ lại thân ảnh, Hoằng Lịch có chút ý do chưa hết thu hồi tầm mắt -- ai, nếu hoàng a mã đem điều này tú nữ chỉ cấp chính mình thì tốt rồi.
Nghĩ đến chỉ người, Hoằng Lịch trên mặt cứng đờ, như thế nào đem này việc sự đã quên! Ảo não lấy giấy phiến chủy chủy trong lòng bàn tay, nhưng cũng nghĩ không ra khác chiêu nhi, thôi thôi, vẫn là về trước kiền tây nhị sở an ủi hạ cao thị bãi.
Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: Ai nha, kế hoạch cản không nổi biến hóa, Dung Ma Ma cam đoan tiếp theo chương lượng tướng! Hắc hắc, xoay xoay xoay, cọ cọ cọ ~~
☆, trở về Na Lạp phủ
Hoàng hậu chẳng những không có gì bất mãn, tương phản còn thập phần vừa lòng.
Hoàng hậu nghĩ đến rất xa, chính mình thân phận mặc dù đặt ở nơi này, làm cho người bên ngoài không dám coi thường Cảnh Nhàn đi, nhưng là nàng hộ được nhất thời, còn có thể hộ được nhất thế? Mà tổng tuyển cử là lúc Cảnh Nhàn biểu hiện, không thể nghi ngờ giống một viên thuốc an thần, làm cho hoàng hậu đem tâm nuốt trở lại trong bụng --
Là cái hội nắm chắc cơ hội !
Lại nghe bên người đại cung nữ truyền đến , khải tường cung tiền cách đó không xa tình hình, hoàng hậu lại xác nhận phía trước suy nghĩ, như vậy cũng không sai, ở không biết đối phương thân phận tình huống hạ, lưu lại tốt hơn ấn tượng, đối với ngày sau lau đi rơi xuống nước một chuyện ở Hoằng Lịch trong lòng lưu lại ngật đáp, trăm lợi mà không một hại, chính mình mới hảo hảo giúp trì giúp trì đứa nhỏ này, nói không chừng về sau có thể có đại tạo hóa.
Này đây, Cảnh Nhàn đi vào khải tường cung khi, liền chỉ thấy được hơn vẻ mặt ôn hoà hoàng hậu, bị hạ nhất chuỗi dài ban cho, nói là cấp chính mình thêm trang không nói, còn ban thưởng cái tâm phúc mẹ cấp nàng, dạy nàng hôn tiền việc vặt.
Cảnh Nhàn tuy rằng biết hoàng hậu quyết ý kéo chính mình một phen, nhưng cũng không nghĩ tới hội như thế cấp chính mình mặt dài, trong lòng không biết thậm giải, nhưng đối với đưa lên cửa hảo chỗ, cũng không lý do không cần, cung kính tạ hoàn ân, còn nói vài câu thể mình nói, nhìn thấy sắc trời tiệm trễ, mới cáo lui ra cung.
-------------------------------------------------------------------------
Ngồi ở Na Lạp phủ phái tới cỗ kiệu thượng, buộc chặt cả một ngày thần kinh rốt cục tùng xuống dưới một chút, Hoàng Thượng biển chữ vàng đứng vững , hoàng hậu đùi cũng ẩm , Hoằng Lịch...... Nghĩ đến kia dính vào chính mình trên người ánh mắt, Cảnh Nhàn như là ăn một cái ruồi bọ bàn, đốn thấy ghê tởm.
Tiền nhất thế đêm tân hôn, người nọ tuy rằng cũng đối chính mình dung mạo pha thêm tán thưởng, nhưng cũng không giống như vậy trắng ra, như thế nào...... Đợi chút! Đêm tân hôn? Bốn mươi năm sau trí nhớ quá mức phức tạp, chính là trọng sinh qua đi, biết kham vì chỉ lộ tiêu tiền nhất thế trải qua càng trọng yếu, nhưng cũng không có khả năng lập tức tất cả đều nhớ lại đến, lúc này bị chạm được trong đó tiết điểm, kia đoạn phủ đầy bụi trí nhớ mới chậm rãi hiện lên cho trong đầu --
Thượng nhất thế nàng, không có thoát khỏi rơi xuống thủy một chuyện mang đến bóng ma, tổng tuyển cử cũng biểu hiện thường thường, ra cung về nhà trải qua ngạch nương cùng Dung Ma Ma lặp lại khai đạo, trong lòng mới vui sướng chút, bắt đầu khôi phục tiểu Nữ Nhi Tâm thái, đối sắp làm người phụ khát khao mong đợi đứng lên......
Sau lại động phòng chi đêm, người nọ đẩy ra chính mình hồng khăn voan, chính mình trong mắt hắn phong thần tuấn lãng, toàn thân nho nhã, hắn mặt mày gian cũng chợt lóe mà qua, đối với chính mình dung nhan kinh diễm, hai hai dưới, cũng là cầm sắt cùng minh, chính là chưa tới bình minh, còn tại sau nửa đêm thời điểm, cao thị nơi đó liền phái người đến thỉnh, nói cao thị hôn mê bất tỉnh, người nọ thế nhưng liền lược hạ chính mình thông thân rời đi, cách nhật, lại nhìn phía chính mình trong ánh mắt liền thiếu một phần tán thưởng, hơn một phần lạnh lùng.
Đúng là theo khi đó bắt đầu sao?
Cảnh Nhàn lãnh trào một tiếng, đầu óc lại nhanh chóng vận chuyển đứng lên -- nàng vào cung thời điểm, đúng là Hiếu Hiền cùng Tuệ Hiền hai hổ tranh chấp làm khẩu nhi, Tuệ Hiền ỷ vào long ân, khắp nơi cùng Hiếu Hiền sánh vai, ăn , dùng là, mặc , không một không cam lòng rơi xuống tiểu thừa; Mà Hiếu Hiền tuy rằng tính tình rộng lượng, nhưng cũng không thể chịu được như vậy cái Bao y nô tài, mỗi ngày ở nàng trên đầu tác uy tác phúc, này đây, nội viện lý mỗi ngày đều càng đấu rất vui, khả ngày ngày ở bên xem diễn chính mình, nguyên lai cũng là đã sớm bị kéo vào cục trung nhất viên?
Cảnh Nhàn ánh mắt ám ám, khả lập tức lại thần sắc buông lỏng -- thôi, hoàng phụ băng hà hơn hai mươi thiên hắn liền dám cất nhắc Bao y nô tài xuất thân nữ nhân nhập kì; Sắc phong hậu cung, đem cao thị vô tử phong làm quý phi, tiên đế ban cho nàng phản lạc này hạ không nói, còn ép buộc ra cái cái gì sơ phong quý phi so với từ phi tấn chức vì quý phi muốn tới tôn quý ý chỉ, sinh sôi đem Mãn Châu đại tộc mặt mũi hướng bùn lý thải; Vợ cả bệnh nặng nằm trên giường, lại sủng hạnh này bên người cung nữ, còn một phong chính là quý nhân, tươi sống đem nhân khí tử; Mỗi hạ Giang Nam, đều bị mang nữ nhân hồi cung, sau lại lại sủng hạnh xướng kĩ!
Liền như vậy cái sắc làm trí hôn gì đó, các ngươi yêu tranh liền đi tranh cái đủ hảo .
Càng là nghĩ, Cảnh Nhàn thần sắc lại càng là lạnh nhạt, theo Na Lạp phủ gần, lại rõ ràng vén lên thủ không đề cập tới, một lần nữa đem tâm tư chuyển tới cửu biệt chưa gặp được thân nhân trên người đến, đẩy ra kiệu liêm một góc, nhìn kia trong trí nhớ quen thuộc chu sắc đại môn, không có lạc tâm, rốt cục yên ổn xuống dưới.
--------------------------------------------------------------------------
Kia đầu Cảnh Nhàn mới vừa ở cửa cung lên kiệu, này đầu liền có lanh lợi hạ nhân bôn hồi phủ đáp lời.
Na Nhĩ Bố chức quan tuy rằng không cao, cũng là thiên tử thân lĩnh tương hoàng kì tá lĩnh, hơn nữa Ô Lạp Na Lạp gia tộc căn cơ thâm hậu, trung cung hoàng hậu cũng xuất phát từ này tộc, nếu muốn biết nhà mình khuê nữ ở trong cung tình huống, dễ như trở bàn tay, này đây, đã sớm biết được Cảnh Nhàn rơi xuống nước một chuyện, lòng nóng như lửa đốt Na Lạp phủ mọi người, ở tú nữ tổng tuyển cử hoàn ra cung này ngày, đều bị tề tụ cho đại sảnh, kiển chân lấy phán --
Na Lạp phu nhân cả đời phải như vậy cái khuê nữ, ngày thường lý là trong tay thịt lý đau , sợ bị một chút tử ủy khuất, vào một chuyến cung, nghe nói khuê nữ gặp như vậy việc sự, là thành đêm thành đêm ngủ không tốt; Hướng đến đem con trở thành thảo, nữ nhi trở thành bảo một nhà đứng đầu Na Nhĩ Bố, lúc này cũng rút đi ngày thường lý uy nghiêm bộ dáng, không ngừng xoa xoa tay, thường thường quán nhất chén trà nhỏ, hoặc là phái hạ nhân đi xem xem tình huống; Lão đại lão Nhị đều ở trong quân hiệu lực, duy độc ở lại trong nhà phụng dưỡng nhị lão Cảnh Nhàn Tam ca cảnh kì đã ở đại sảnh tới tới lui lui chuyển vòng, còn kém đem sàn ma ra cái động; Từ nhỏ mượn Cảnh Nhàn làm bản thân khuê nữ nuông chiều Dung Ma Ma, lại trực tiếp canh giữ ở nhị môn chỗ --
Như thế như vậy dưới, Cảnh Nhàn vừa rơi xuống kiệu, vén rèm lên, ánh vào mi mắt đó là kia lại quen thuộc bất quá thân ảnh --
Lúc này Dung Ma Ma cũng không giống nàng cuối cùng trong trí nhớ đầu đầy đầu bạc, vẻ mặt nếp nhăn, thân mình lũ cung, dấu không được thương lão tiều tụy, hơn ba mươi tuổi Dung Ma Ma, nay đang lúc tráng niên, nhìn thấy bản thân tiểu chủ tử trở về, tinh thần đầu nhi rung lên, đi đường đều mang theo phong, tròn tròn trên mặt lại mang theo chỉ không được ý cười.
Cảnh Nhàn nhìn này làm bạn chính mình cả đời, cuối cùng lại lấy thân tuẫn chủ lão nhân, trong lòng đau xót, đôi mắt cũng nhịn không được đỏ lên,“Mẹ......” Trong lòng các loại cảm xúc bốc lên, gần đến giờ bên miệng, lại không biết là cũng không đủ để biểu đạt, vì thế vạn ngữ ngàn ngôn đến cuối cùng chỉ hóa thành một tiếng thở nhẹ.
Dung Ma Ma đau lòng cực kỳ,“Chủ tử, ngài đây là làm sao vậy? Có phải hay không ở trong cung bị ủy khuất, trong lòng chịu khổ sở?” Xem Cảnh Nhàn không nói lời nào, lại có chút sốt ruột,“Mẹ biết ngài trong lòng khẳng định không thoải mái, nhưng đừng đứng ở đầu gió thượng trúng gió a, lúc đầu cũng không biết điều dưỡng hảo không điều dưỡng hảo, này lại rơi xuống bệnh căn nên làm cái gì bây giờ......” Nói liên miên cằn nhằn sau một lúc lâu lại vỗ cái trán,“Người xem nô tài, lại nói tiếp sẽ không nhớ rõ thời điểm, lão gia phu nhân còn có thiếu gia sáng sớm ngay tại đại sảnh chờ , lúc này sợ là nóng vội rất!”
Nhìn Dung Ma Ma vẫn là một bộ hấp tấp bộ dáng, Cảnh Nhàn trong lòng ấm áp, lại pha thấy toan trướng, mà này cổ toan trướng, ở nhìn thấy hơn mười năm không có gặp qua chí thân khi, lại trực tiếp hóa thành hai hàng thanh lệ, theo của nàng hốc mắt trung trào ra --
“A mã, ngạch nương, Tam ca......”
Thượng nhất thế, nàng bị Hoàng Thượng không vui, của nàng a mã, đứng đắn quốc trượng thừa ân công, không chỉ có không có hưởng thụ quá một ngày làm nữ nhi nàng, vì trong nhà mang đến vinh quang, ngược lại gần đến giờ già đi, còn gặp liên lụy; Trung cung hoàng hậu, thoạt nhìn tôn vinh, nhưng nếu là không bị Hoàng Thượng đãi gặp, ngày cũng thực gian nan, của nàng ngạch nương, vì làm cho nàng có thể ở trong cung quá nhiều, mỗi khi vào cung thỉnh an, đều bị lấy chính mình thể mình bạc giúp nàng, khả bệnh nặng ở giường là lúc, chính mình lại cái gì đều làm không được; Hiếu Hiền chết bệnh, Càn Long có chút hối tiếc, liên quan thi ân khắp cả Phú Sát gia, mà của nàng các ca ca, lại tao nàng liên lụy, cả đời buồn bực thất bại, nhưng dù vậy, còn chưa có không có thầm oán quá nàng, Vĩnh Kì chịu khí chịu khổ thời điểm, cũng chỉ có này vài cái hỗn cũng không tốt, lại một lòng nhớ của nàng cậu giúp đỡ việc tiền việc sau......
Nàng quý, nàng cứu, nàng hối, nàng oán, nàng hận...... Nhìn trước mắt này vì không không chịu thua kém chính mình, quan tâm kiếm vất vả cả đời người nhà, nàng thầm nghĩ đem sở hữu áy náy, sở hữu hối hận, sở hữu về thượng nhất thế oán hận đều hóa thành nước mắt, làm cho chính mình một lần phát tiết cái đủ.
Mà nàng này vừa khóc, toàn bộ trong đại sảnh nhân liền đều hoảng tay chân.
Na Lạp phu nhân biết chính mình hẳn là khuyên khuê nữ, dù sao về sau ngày còn dài, bằng không bởi vậy trên lưng trầm trọng gánh nặng, do đó lầm cả đời, nhưng là nhìn khuê nữ khóc được với khí không tiếp hạ khí, nàng chỉ cảm thấy tâm can đều thu thành một đoàn, ôm Cảnh Nhàn, nước mắt cũng nhịn không được rầm xuống,“Con của ta a, đây là tạo cái gì nghiệt, nhưng lại cho ngươi ăn lớn như vậy khổ......”
Na Nhĩ Bố nhìn từ nhỏ liền lúc còn nhỏ trí tuệ nữ nhi như thế bộ dáng, trong lòng cũng cực chịu khổ sở, khả hắn dù sao không phải nữ nhân, chỉ có thể tiến lên nhẹ nhàng vỗ Cảnh Nhàn lưng,“Không có việc gì, không có việc gì, về nhà là tốt rồi, về nhà là tốt rồi......”
Nam nữ bảy tuổi bất đồng tịch, cảnh kì vừa không có thể giống chính mình ngạch nương như vậy ôm Cảnh Nhàn khóc, cũng không thể giống nhà mình a mã như vậy ở bên thấp giọng khuyên giải an ủi, chỉ có thể ở một bên gấp đến độ xoay quanh, khẩu khí cũng liền vọt đứng lên,“Tiểu muội, rốt cuộc là người nào không lâu mắt chọc ngươi, nói cho Tam ca, Tam ca liền bất cứ giá nào cũng cho ngươi hết giận......” Nói còn chưa nói hoàn đã bị Na Nhĩ Bố hung hăng trừng mắt nhìn liếc mắt một cái, trong ánh mắt lí lí ngoại ngoại đều viết ‘Tiểu tử ngươi cho ta an phận điểm, một bên ngốc đi’.
Dung Ma Ma ở một bên cũng nhìn sốt ruột, cấp rống rống ngã một chén trà nóng, lại lau lau độ ấm, vội vàng đệ đi qua,“Chủ tử, nhưng đừng lại khóc , nếu ngã cổ họng đã có thể hỏng rồi.”
Bị Dung Ma Ma này một tá xóa, Na Lạp phu nhân cũng hồi quá vị đến đây, thu nước mắt, lấy ra khăn tử mềm nhẹ giúp Cảnh Nhàn xoa xoa mặt,“Hảo hài tử, đừng khóc đừng khóc a, lại đại ủy khuất, còn có ngạch nương ở đâu......”
Như vậy khóc vừa thông suốt, Cảnh Nhàn trong lòng dễ chịu rất nhiều, khả giương mắt nhìn đôi mắt đỏ bừng ngạch nương, cùng một bên sốt ruột thượng hoả a mã ca ca, còn có Dung Ma Ma, trong lòng lại lại áy náy,“Ngạch nương, nữ nhi không ủy khuất.” Nói xong lại đem vào cung đến nay trải qua chậm rãi nói tới, nói xong lại nói,“Hoàng hậu nương nương rất là quan tâm nữ nhi, Hoàng Thượng cũng thưởng nữ nhi này nọ, nữ nhi trưởng thành, hội hảo hảo chiếu cố chính mình, ngạch nương, ngài không cần lo lắng, chỉ cần ngài hảo tốt, a mã hảo hảo , nhà chúng ta đều hảo hảo , nữ nhi liền có lo lắng.”
Cảnh Nhàn này lời nói nói được rất là lúc còn nhỏ, lại không biết như vậy có hiểu biết bộ dáng, rơi vào chí thân trong mắt, càng thêm chọc người đau lòng, Na Lạp phu nhân trên mặt mang theo vui mừng ý cười, trong lòng lại phát ra toan,“Hảo hài tử, ngạch nương hảo nhàn nhi......”
Cảnh Nhàn tựa vào Na Lạp phu nhân trong lòng, trong lòng âm thầm nảy sinh ác độc: A mã, ngạch nương, ca ca, mẹ...... Này nhất thế, nhàn nhi tất không cho các ngươi giẫm lên vết xe đổ! Chúng ta không riêng đều còn sống, còn phải sống được phong phong cảnh quang!
Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: Ống nhóm đêm bình an khoái hoạt, hi vọng nãi nhóm người người bình an, mỗi ngày vui vẻ nga ~
☆, bị gả
Trong cung ý chỉ tới rất nhanh, Hoằng Lịch tuy rằng là điều động nội bộ thái tử, Cảnh Nhàn xuất thân không thấp, sườn phúc tấn vị phân vừa muốn bị nhớ thượng hoàng gia Ngọc Điệp, lại chung quy không giống chỉ đích phúc tấn như vậy lao sư động chúng, cần Lễ bộ tường nghĩ sách văn, lưu loát hảo nhất đống lớn cát tường hảo từ, chỉ ít ỏi con số, liền liền nhất chùy xao định rồi của nàng tương lai.
Mà theo ý chỉ rơi xuống, ngay sau đó đề thượng chương trình hội nghị chính là các hạng bị gả hạng mục công việc --
Phong kiến thời đại cấp bậc sâm nghiêm, cũng không gần thể hiện ở quyền sanh sát trong tay phía trên, rất nhỏ chỗ các hạng kể lại quy chế, ngược lại càng làm cho không người nào chỗ không dám đại ý, như hôn lễ hạng mục công việc -- Đế hậu đại hôn chậm thì bị ba năm, lâu thì năm năm cũng có, ở giữa trù bị, từ Nội Vụ phủ, công lễ hộ tam bộ, cho tới Tô Châu, Hàng Châu, Giang Nam tam chức tạo cục, đều bị thương cân động cốt; Đến các hoàng tử công chúa thành hôn xuất giá khi, quy chế tắc lược giản, háo khi cũng hơi đoản, ở giữa trù bị cũng theo cả nước phạm vi thu nhỏ lại đến nhà mẹ đẻ gia tộc hoặc là từ Nội Vụ phủ đốc thúc; Cuối cùng đến như Cảnh Nhàn như vậy tiểu thiếp, trù bị thời gian lại một chút ngắn lại đến ba tháng, các màu hôn lễ dụng cụ tuy rằng vẫn là từ Nội Vụ phủ dựa theo lệ một mình ôm lấy mọi việc, khả trừ bỏ có thể diện có thể thỉnh đến trong cung thêm trang thêm lễ ngoại, còn thừa liền toàn từ nhà mình dốc hết sức chuẩn bị mở.
Nhưng chính là như thế, lại vẫn đang không thể mất Thiên gia khí tượng, này đây, lúc này Na Lạp trong phủ tự nhiên là việc người ngưỡng mã phiên --
Hoàng tử phúc tấn đồ cưới lệ là một trăm hai mươi nâng, đến sườn phúc tấn, liền chỉ có thể nhiều nhất tám mươi tứ nâng, Na Lạp phu nhân đang cầm thật dài đồ cưới ra, thấy thế nào như thế nào cảm thấy ủy khuất nhà mình khuê nữ, đứng ở Na Lạp phủ nội khố lý, trong chốc lát chỉ hai đối gỗ chắc tế tú đồ trang trí, trong chốc lát lại chỉ hai trương trân châu da lông tử,“Này, này, còn có này cũng thêm thượng.” Nói xong còn cảm thấy không đủ,“Hơn nữa ngoài thành kia vài cái thôn trang.”
Na Nhĩ Bố tuy rằng đối với này duy nhất đích nữ cũng thập phần đau sủng, nhưng là nhìn này so với đích phúc tấn cũng không chút nào kém cỏi đồ cưới quy cách, mi giác vẫn là nhịn không được nhảy khiêu,“Đây là không phải nhiều lắm? Vốn chúng ta từ nhỏ cấp nhàn nhi bị hạ gì đó sẽ không thiếu, lại hơn nữa hoàng hậu nương nương thưởng thêm trang, còn có chút tắc không dưới, thêm nữa thượng nhiều thế này này nọ, tám mươi tứ nâng câu nào trang a......”
Mãn tộc nữ tử địa vị vốn là cực cao, này đây theo sinh ra, trong nhà trưởng bối sẽ gặp bắt đầu bắt tay vào làm tồn đồ cưới, càng đừng nói đánh Cảnh Nhàn sinh ra đến, đã đem nàng trở thành tròng mắt Na Lạp phu nhân, mấy năm nay đãi cái gì thứ tốt cũng không quên hướng lý tắc một phần, mười mấy năm tồn hạ gì đó, vô luận thế nào một nhà nhìn đều đắc đạo một câu dày.
“Ngươi có biết cái gì?” Na Lạp phu nhân trừng trượng phu,“Lúc đầu ra kia việc sự, vị kia gia trong lòng chưa chừng đã muốn tồn ý tưởng, nếu là đồ cưới chưa chuẩn bị dày điểm, vạn nhất nghĩ đến chúng ta Ô Lạp Na Lạp gia cũng không coi trọng nhàn nhi, không đem nhàn nhi để ở trong lòng làm sao bây giờ? Chính là kia nội viện những người khác nhìn, cũng phải nhìn khinh nhàn nhi!”
Thế gia đại tộc có nữ nhi xuất giá, hướng bỏ ra thủ hào phóng, này trừ bỏ là vì thể diện tốt nhất xem, làm cho khuê nữ về sau ngày quá thư thái ngoại, cũng là vì bày ra gia tộc thực lực, cấp khuê nữ chỗ dựa, không cho nhân tùy ý xem nhẹ đi.
Lão gia tử nghe vậy nhất mặc, trong lòng cũng rầu rĩ ,“Nhà chúng ta đứng ở nơi này, ai có thể xem nhẹ nhàn nhi?”
Na Lạp phu nhân vẫn là tức giận,“Tứ phúc tấn nhà mẹ đẻ Phú Sát thị tính một môn hiển hách đi? Khả xuất giá phơi nắng trang thời điểm, còn không phải giống nhau quan trọng hơn giống nhau?” Như vậy nói xong, nghĩ đến lấy nhà mình dòng dõi, Cảnh Nhàn bản đại có thể làm người vợ cả, Na Lạp phu nhân lại thương tâm ,“Ta từ nhỏ nuông chiều đến nữ nhi, nay chỉ có thể làm người tiểu thiếp, đã muốn đủ làm cho ta cảm thấy khó chịu , nếu ngay cả điểm ấy giả dối vật đều cấp không được nàng, trong lòng ta liền càng, càng......”
“Hoàng mệnh không thể trái.” Na Nhĩ Bố cũng không chịu nổi, nhưng cũng chỉ có thể bất đắc dĩ thở dài,“Đợi lát nữa ta gọi là nhân tìm công tượng đến, xem có thể hay không đem kia thùng sửa sửa, chỉ cần bên ngoài nhìn bộ dáng không thay đổi, bên trong nhiều phóng chút cũng là không ngại.”
“...... Ân.”
Này đầu Na Nhĩ Bố hai vợ chồng vì khuê nữ đồ cưới việc chân không điểm, kia đầu Cảnh Nhàn cũng không nhẹ tùng --
Dựa theo Mãn tộc tập tục, thành hôn khi, nhà gái trừ bỏ tất cả đồ trang sức trang sức, ăn mặc dụng cụ ngoại, còn muốn chuẩn bị mở hết thảy trần thiết bàn ghế thẳng đến giường chiếu tấm nỉ, sau lại, theo thánh tổ hướng đại lực tôn sùng Hán học, mãn Hán văn hóa dần dần dung hợp, này muốn chuẩn bị gì đó lý liền lại nhiều hạng nhất -- cô dâu nữ công, như gả y, rắc bao gối, cùng với hương túi, hà bao, phiến trụy, ý bảo tâm linh khéo tay, kham vì lương xứng.
Tiền tam dạng đều có tương ứng phẩm giai, chính là nàng tự tay làm cũng không phải sử dụng đến, này đây, chân chính cần Cảnh Nhàn động thủ cũng chính là phía sau vài cái tiểu kiện, tuy rằng đối với nữ hồng thuần thục Cảnh Nhàn mà nói, làm đến cũng không phí công phu, nhưng là chỉ cần nhất tưởng đến chính mình tìm tâm tư làm gì đó là muốn tặng cho Hoằng Lịch, cùng với hắn nội viện lý kia một chuỗi cảnh xuân tươi đẹp, khiến cho nàng đề không dậy nổi nửa điểm kiên nhẫn.
Nhìn ở một bên cẩn thận phân sợi tơ Dung Ma Ma, Cảnh Nhàn bộ dáng thực ủy khuất,“Mẹ, ta thủ đau......”
Ở Dung Ma Ma trong mắt, chính là Cảnh Nhàn điệu một cây tóc ti, cũng là kiện so với thiên còn muốn đại chuyện nhi, càng đừng nói Cảnh Nhàn còn một bộ đáng thương đến không được bộ dáng, vội vàng buông trong tay việc, một bên nhẹ nhàng giúp Cảnh Nhàn mát xa bắt tay vào làm chỉ, một bên ôn nhu hỏi,“Như vậy có hay không hảo điểm?”
Cảnh Nhàn ngoan ngoãn gật gật đầu, trong miệng cũng là được một tấc lại muốn tiến một thước,“Mẹ...... Ta có thể hay không không thêu ?”
“Như vậy sao được? Đây chính là quy hoạch quan trọng tốt ý đầu !” Dung Ma Ma tuy rằng cực vì đau sủng Cảnh Nhàn, nhưng là là cực độ có nguyên tắc ,“Còn nữa, đến lúc đó ngài vào cung, lần đầu tiên gặp Tứ A Ca tứ phúc tấn, còn có hoàng hậu nương nương cùng Hi Phi nương nương, chẳng lẽ không muốn kính thượng điểm này nọ? Này không phải làm cho người ta lên án sao?” Nói xong nói xong giống nhau càng phát ra cảm thấy bản thân có đạo lý,“Bất thành bất thành......”
Cảnh Nhàn mặc kệ , đối với bồi chính mình nhất thế lại nhất thế Dung Ma Ma, hiển nhiên cũng thực kéo phía dưới tử, xoay đường dường như tựa vào Dung Ma Ma trên người,“Phía trước nhàn đến vô sự thời điểm, ta không phải khâu quá rất nhiều hà bao hương túi sao? Đến lúc đó đem này đưa lên đi không phải thành? Này cũng là ta tìm nhiều tâm tư đâu......” Nhìn Dung Ma Ma thần sắc buông lỏng điểm điểm, Cảnh Nhàn lại sử xuất đòn sát thủ, đem hai tay giơ lên Dung Ma Ma trước mắt, trợn mắt nói nói dối nói,“Mẹ ngươi cũng không đau ta ...... Ngươi xem, đều đỏ đâu!”
Dung Ma Ma nhìn Cảnh Nhàn ít có tiểu nữ nhi bộ dáng, trong lòng pha thấy buồn cười, khả đến cuối cùng, vẫn là từ đau lòng chiến thắng nguyên tắc,“Tốt lắm tốt lắm, mẹ đã biết, không thêu cũng được, không thêu cũng được...... Đều phải xuất giá , còn cùng mẹ làm nũng.”
Cảnh Nhàn tự động xem nhẹ về xuất giá nửa câu đầu nói, như trước tựa vào Dung Ma Ma trên người không đứng dậy,“Kia lại như thế nào? Chính là tiếp qua mười năm, hai mươi năm, ta còn là làm theo muốn cùng mẹ làm nũng......”
Dung Ma Ma trong lòng vui mừng, trên mặt liền đi theo cười nở hoa,“Hảo hảo hảo...... Chỉ cần ngài cao hứng nha, mẹ liền cao hứng .”
Thoát khỏi rớt không đợi gặp nữ hồng, trấn an tốt lắm Dung Ma Ma, Cảnh Nhàn còn không có tới kịp hoãn một hơi, trước mắt lại đột nhiên xuất hiện một đạo quyên hồng sắc thân ảnh, vừa giơ lên khuôn mặt tươi cười khuôn mặt tươi cười không khỏi cứng đờ, quả nhiên, còn không có ra tiếng, liền nghe được trước mắt nhân chậm thanh nói,“Cô nương nay nếu rảnh rỗi, liền lại nghe nô tài nói vài câu đi.”
Nay năm mươi đến tuổi Lý mẹ là Ô Lạp Na Lạp gia tộc gia sinh con, lấy của hồi môn nha đầu thân phận đi theo hoàng hậu gả nhập đương kim Thánh Thượng tiềm để, bốn mươi nhiều năm qua vẫn tận tâm phụng dưỡng ở này tả hữu, là hoàng hậu cực vì tín nhiệm tâm phúc mẹ, ở đi theo Cảnh Nhàn hồi Na Lạp phủ phía trước, hoàng hậu từng ngầm dặn quá, này đây, trong lòng nàng thập phần hiểu được Cảnh Nhàn đối với Ô Lạp Na Lạp gia tộc tầm quan trọng, hơn nữa Cảnh Nhàn bên ngoài mặc dù trọng quy củ, tư dưới lại vô nửa điểm cái giá, đối nàng mặc dù không bằng từ nhỏ làm bạn đến đại Dung Ma Ma như vậy không chỗ nào cố kỵ, nhưng cũng thập phần tôn kính, nàng tự nhiên cũng liền mừng rỡ thật tình dạy.
“Nô tài lúc trước đã muốn đại khái nói qua hôn lễ lưu trình, chính là cô nương một chốc nhớ không cẩn thận cũng không quan hệ, đến lúc đó Nội Vụ phủ hội lại phái người đến giải thích một lần, hôn lễ hôm đó, cũng sẽ có Nội Vụ phủ mẹ ở bên dẫn đường, sẽ không làm cho ngài ra sai đi.”
Nàng làm sao có thể không nhớ rõ?
Tiền nhất thế chính mình khắp nơi mạnh hơn, vốn là bởi vì rơi xuống nước một chuyện cảm thấy mất mặt, đối với sau lại hôn lễ nghi tự nhiên liền thập phần để bụng, nửa điểm không nghĩ rơi xuống dân cư lưỡi, này đây, tuy rằng kia một bộ lưu trình chi tiết nghe xuống dưới làm cho người ta pha thấy choáng váng đầu, nàng lại vẫn là cưỡng bức chính mình nhớ xuống dưới, như vậy quá trình, chính là qua hơn ba mươi năm, đều vẫn là làm cho nàng ký ức hãy còn mới mẻ.
Trong lòng nghĩ như vậy , nhưng cũng hiểu được Lý mẹ là vì chính mình hảo, vì thế trên mặt vẫn là kiên nhẫn hỏi,“...... Kia hôm nay mẹ là muốn nói?”
“Nội viện việc.” Lý mẹ bỏ xuống một đạo tiếng sấm sau, lại chậm rãi giải thích nói,“Nô tài nhập phủ tuy chỉ có mấy ngày, khả dung nô tài lời nói lên mặt , liền nô tài quan sát tới nay, tá lĩnh đại nhân [ Na Nhĩ Bố ] cùng tá lĩnh phu nhân cảm tình thậm đốc, này đây tá lĩnh phủ cũng không giống cái khác thế gia đại tộc bình thường, nội viện phức tạp tranh đấu không ngừng, cô nương tại đây dạng trong hoàn cảnh lớn lên, tính tình tự nhiên cũng liền có vẻ thẳng thắn, lại không biết thường thường quán ở trên mặt nhi nhiều nhất chính là động điểm da, thương không đến gân cốt, xem không ngầm mới thật thật yếu nhân mệnh.”
Lý mẹ trong lời nói giống nhau một đạo búa tạ, hung hăng đập vào Cảnh Nhàn trong lòng, khiến cho nàng cả người chấn động -- biết người biết ta, mới có thể bách chiến bách thắng, nếu muốn bách chiến bách thắng, không có gì ngoài lặp lại cân nhắc quá Hoằng Lịch, Hi Phi liên can nhân chờ làm việc làm vẻ ta đây, Cảnh Nhàn tự nhiên cũng không thiếu tỉnh lại chính mình qua lại, khả tổng kết xuống dưới, nếu nói cho cùng nghe điểm, còn có thể nói là cương trực không a, hết thảy dựa theo quy củ đến làm; Khả nếu là nói được khó nghe điểm, đó là gặp chuyện không hiểu cứu vãn, đơn thuần đến xuẩn!
Như Lý mẹ lời nói, của nàng a mã cùng ngạch nương là thiếu niên vợ chồng, đến đỡ mấy chục tái, quả thật cảm tình rất tốt, tuy rằng a mã cũng có mấy phòng thị thiếp, lại đều xuất thân không cao, thả còn có chút thành thật bổn phận, ngày thường lý không có gì ngoài ở ngạch nương trước mặt lập quy củ ngoại, nhiều là đứng ở chính mình trong viện, cày cấy kia nhất mẫu ba phần , tiên ít có cái gì thị phi.
Mà ngoài ra, nhà bọn họ gia thế mặc dù không đứng đầu, nhưng muốn thác quan hệ lược cái bài tử, tự hành kết hôn nhưng cũng không khó, cho nên Na Lạp phu nhân chưa bao giờ nghĩ tới làm cho nhà mình nữ nhi đi làm cho người ta làm sườn, chọn cái nửa vời nhân gia, chỉ cần nhà mình vững vàng đứng ở nơi này, ai dám khi nàng đi?
Như thế hai hai gia tăng dưới, Na Lạp phu nhân liền cực nhỏ nói này sốt ruột sự cấp nàng nghe, nhiều là truyền thụ chưởng gia, ở nhà chồng sống yên bản sự, nhưng lại thật không ngờ kế hoạch cản không nổi biến hóa, hoàng hậu vô tử, thân mình lại không tốt, Ô Lạp Na Lạp tuy là đại tộc, có thể lấy ra thủ nhân lại càng ngày càng ít, muốn cùng tương lai tân quân đánh hảo quan hệ, chỉ có thể đem trong tộc duy nhất tuổi thích hợp , của nàng nữ nhi đẩy đi ra ngoài...... Lại sau lại, nhà mình nữ nhi gặp kia việc sự, ở mặt ngoài không nói trong lòng lại tất nhiên chịu khổ sở, liền cũng không nhẫn tâm nói sau này đến tăng trọng của nàng gánh nặng, chỉ đề điểm đề điểm của hồi môn vào cung như Dung Ma Ma đám người tính bãi --
Cảnh Nhàn thực có thể thể hội loại này làm mẹ người tâm tình, đối với Vĩnh Kì, nàng cũng không nhiều là hộ ở cánh chim dưới, không nghĩ làm cho hắn bị bẩn kính mắt, ô uế lỗ tai sao? Lại xem nhẹ hoàng cung cái kia ăn tươi nuốt sống địa phương, nhất dung không dưới chính là đơn thuần thiên chân......
Nghĩ đến Vĩnh Kì, Cảnh Nhàn nhịn không được hốc mắt đỏ lên, cả người lại nhất giật mình, Dung Ma Ma trong lòng biết Cảnh Nhàn chưa bao giờ trải qua này đó tử sự, nhìn như thế phản ứng lợi dụng vì là bị dọa, tránh không được xem ở trong mắt, đau nhập trong lòng, lại rốt cuộc không tốt trách cứ hoàng hậu phái tới nhân, chỉ có thể thấp giọng khuyên giải an ủi ,“Chủ tử ngài không cần lo lắng, nô tài mặc dù không có gì đại bản sự, khả chỉ cần nô tài ở một ngày, tất là sẽ không tùy ý ai khi nhục ngài đi!”
Nghe Dung Ma Ma trong lời nói, ngẩng đầu nhìn kia hoàn toàn nhìn không ra sau lại thương lão tiều tụy bộ dáng tinh thần khuôn mặt, Cảnh Nhàn nếu không không biết là trấn an, ngược lại càng thêm khó chịu, Dung Ma Ma vì nàng đã muốn gặp nhất thế đắc tội, nay thật vất vả trọng đến, chính mình lại như thế nào lại làm cho nàng tiến đến ngược nghênh vũ, đổi cầu nhất thời an ninh? Nếu cầu thiên cầu người cũng không chết già, sao không dựa vào chính mình đi thắng một cái nhẹ nhàng vui vẻ thống khoái!?
Nghĩ như vậy , Cảnh Nhàn nhưng thật ra bình tĩnh xuống dưới, trịnh trọng chuyện lạ đem ánh mắt chuyển hướng Lý mẹ,“Toàn bằng mẹ dạy .”
Trẻ nhỏ dễ dạy cũng!
Lý mẹ cung kính nói thanh không dám, cảm thấy lại thập phần vừa lòng, tự nhiên cũng liền càng thêm mừng rỡ phóng thích thiện ý,“Hoàng hậu chủ tử nếu phái nô tài tiến đến, nô tài tự nhiên tri vô bất ngôn, ngôn vô bất tẫn, dù sao chủ tử cũng hi vọng cô nương ngài ngày sau có thể quá rất là?”
Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: Nói hôm nay lễ Nô-en, ngày hôm qua nhìn thấy có ống muốn cho mỗ chỉ thêm càng, khụ khụ, giới cái ngẫu cũng không thể cam đoan, dù sao đi làm tộc thật sự thực thương tat, nhưng là ngẫu khẳng định hội hết sức mã nhất mã, tranh thủ tranh thủ nói, mà nếu lễ Nô-en thước có thêm, Nguyên Đán nhất định hội thêm càng giọt!! Cuối cùng chúc mọi người lễ Nô-en khoái hoạt, xoay xoay xoay ~
☆, Cảnh Nhàn chiến lược phương châm
Ba tháng thời gian bảo ngắn cũng không ngắn lắm, nói dài nhưng cũng không lâu, tại kia Lạp Phủ khẩn cấp chuẩn bị đồ cưới, Lý mẹ dốc lòng dạy dưới, chỉ chớp mắt liền đến Cảnh Nhàn xuất giá tiền một đêm --
“Nhàn nhi, ngạch nương biết ngươi luôn luôn nhi lòng dạ cao, nhưng là, nhưng là hoàng mệnh làm khó, ngạch nương cũng chỉ có thể tại đây cấp trên nhiều tẫn ngươi chút......” Na Lạp phu nhân xuất ra thật dày nhất xấp đồ cưới ra,“Ngươi xem còn có cái gì vừa ý muốn , ngạch nương đều cho ngươi ý tưởng tử thêm đi lên.”
Ô Lạp Na Lạp gia tộc căn cơ thâm hậu, năm mới chiến loạn khi tổ tiên không thiếu theo phía nam thưởng đến đáng giá hảo ngoạn ý, hơn nữa mấy thế hệ công việc quản gia có câu, trong nhà cũng coi như được với là có chút giàu có, khả ngay cả như vậy, nhìn này so với thượng nhất thế còn muốn dày không ít đồ cưới ra, Cảnh Nhàn nhưng cũng trong lòng biết ít nhất vét sạch trong nhà một nửa của cải, đôi mắt không khỏi đỏ lên,“Ngạch nương, nữ nhi làm sao có cái gì ủy khuất , này dù sao cũng là gả nhập hoàng gia, Tứ A Ca lại là tương lai ...... Nữ nhi ngày lành luôn ở phía sau đầu nhi đâu.”
Na Lạp phu nhân đau lòng cực kỳ, nhưng cũng không nghĩ làm cho nữ nhi ở tân hôn đêm trước khóc đi ra, xúc rủi ro, liền lại cường cười giận câu,“Ngươi đứa nhỏ này......” Nói xong lại đem đề tài vòng vo trở về,“Ngươi không phải vẫn thích ngạch nương trong phòng kia hai đối Hồng San Hô bồn cảnh sao? Ngạch nương đợi lát nữa cũng cho ngươi hơn nữa đi, chỉ mong nhà chúng ta nhàn nhi về sau ngày có thể cùng kia Hồng San Hô dường như hồng náo nhiệt hỏa.”
Na Lạp phu nhân muốn cho nữ nhi cao hứng, lại không biết này lời nói dừng ở Cảnh Nhàn trong tai, càng làm nàng lòng chua xót.
Thượng nhất thế nàng không bị người nọ đãi gặp, chính vị trung Cung Chi mới thả như lí miếng băng mỏng, lại càng không dùng nói bị giam lỏng ở Dực Khôn cung lý sau, trong cung nhân hướng đến bái cao thải thấp, hổ lạc bình dương còn bị khuyển khi, không nói đến lạc mao Phượng Hoàng không bằng gà, nàng mặc dù không có chính thức bị phế, khả hoàng hậu phân lệ nàng rốt cuộc không chiếm được một phần, áo cơm lệ cũng càng ngày càng nhiều kém, sau lại kia lá cờ nô tài mắt thấy như thế như vậy cũng chưa nhân quản, lá gan liền lại lớn đứng lên, rõ như ban ngày dưới liền dám cường nhập của nàng Dực Khôn cung, cướp đi trong điện đáng giá vật nhi, đến cuối cùng, vì có thể làm cho chính mình cùng Dung Ma Ma ăn thượng một ngụm nóng cơm, đại mùa đông có thể sử dụng thượng một chút tử hảo thán sưởi ấm, bị bệnh có thể được thượng một chút dược liệu chữa bệnh, chính là lại luyến tiếc, cũng chỉ có thể đem này đó nhà mẹ đẻ lưu cho nàng làm niệm tưởng thể mình đồ cưới, giống nhau dạng đánh thưởng đi ra ngoài......
Hồi tưởng này một màn mạc bừng tỉnh hôm qua hình ảnh, Cảnh Nhàn không khỏi nắm chặt Na Lạp phu nhân hai tay, trong miệng thì thào tự nói, cũng không biết là muốn muốn khuyên giải an ủi đối phương, vẫn là tưởng khích lệ chính mình,“...... Ta sẽ hảo hảo , nhất định hội hồng náo nhiệt hỏa, một ngày quá một ngày .”
Nữ nhi xuất giá, làm người cha mẹ luôn lại không tha lại vui mừng, chính là đến Na Lạp phu nhân nơi này, liền hoàn toàn chỉ còn lại có khổ sở,“Hảo hảo, như vậy ngạch nương liền an tâm .” Nói xong lại chỉ cảm thấy trong lòng càng ngày càng đau, ánh mắt cũng càng ngày càng toan chát, cố nén sắp sửa chảy xuống nước mắt,“Tốt lắm tốt lắm, không nói này đó , minh vóc chính là mừng rỡ ngày, ngạch nương còn chờ vì nhàn nhi vãn phát đâu.” Nói xong cũng không chờ Cảnh Nhàn nói cái gì nữa, chỉ vỗ vỗ mu bàn tay, hướng một bên Lý mẹ sử ánh mắt, liền vội vàng đứng dậy đi ra ngoài cửa.
Theo Na Lạp phu nhân rời đi, trong phòng có chút lặng im, Cảnh Nhàn nỗi lòng cuồn cuộn, Dung Ma Ma nhìn lo lắng suông, trong khoảng thời gian ngắn đúng là chỉ nghe đến ngọn nến dấy lên ‘Tất tất ba ba’ tiếng động, nhưng này phân lặng im nhưng cũng không có liên tục bao lâu, liền bị một bên Lý mẹ đánh vỡ --
“Cô nương, có chút nhi sự vốn không nên từ nô tài mà nói, nhưng là này bình thường thế gia cùng Thiên gia rốt cuộc vẫn là có thật lớn khác biệt, cho nên tá lĩnh phu nhân ý tứ, liền vẫn là làm cho nô tài nhắc tới điểm cô nương một hai, vạn nhất tại đây cấp trên cật khuy, luôn...... Luôn không đẹp.”
Lý mẹ nói hàm súc, Cảnh Nhàn tâm tư cũng không hoãn lại đây, hơn nữa đại khái đoán được đối phương muốn nói đơn giản là nàng sớm có quá kinh nghiệm nhân luân việc, liền sẽ theo ý gật gật đầu ứng tiếng nói,“Mẹ mời nói đi.”
Lý mẹ vì phụng dưỡng hoàng hậu, cả đời không có lập gia đình, muốn lời nói và việc làm đều mẫu mực là hiển nhiên không thể đủ, nhưng là lại không chịu nổi nàng lịch duyệt phong phú, ở trong cung nhiều như vậy năm, lại cái gì tranh thủ tình cảm thủ đoạn chưa thấy qua? Vì thế lại nói tiếp cũng là đạo lý rõ ràng,“Cô nương xuất phát từ Mãn Châu mọi người, ngày thường lý phụng dưỡng trượng phu bà mẫu quy củ, tất nhiên là không cần phải nô tài nhiều lời, chính là này tư dưới ở chung chi đạo, cũng không có thể như vậy quy củ đi qua.”
quá hoàng hậu đề điểm, Cảnh Nhàn đối với này đó tự nhiên là trong lòng hiểu rõ,“...... Ân.”
“Nô tài mấy ngày nay mắt lạnh nhìn, cô nương là cái mạnh hơn có chủ ý , điểm ấy cũng không sai, chính là tại đây tư mật việc thượng, cũng không có thể rất cầm nắm bắt, làm cho đàn ông mất mặt mũi, quét hưng trí, lúc này đây lần thứ hai không sợ, khả trường kỳ dĩ vãng, cô nương không phải cũng bị phao cho sau đầu ? Phải biết rằng tại đây trong cung nhất cùng hồng đỉnh bạch , nếu là vô sủng, chính là nhà mẹ đẻ lại thịnh, quá cũng so ra kém được yêu thích nô tài......”
Lý mẹ trong lời nói chạm được Cảnh Nhàn trong lòng chỗ đau, làm cho nàng nhịn không được hai tay căng thẳng, bắt đầu thượng khởi tâm đến,“Mẹ nói được là.”
Lý mẹ vừa nói một bên nhìn kỹ Cảnh Nhàn phản ứng, thấy nàng cũng không có đối chính mình trong lời nói xấu hổ cho lọt vào tai, liền rõ ràng cũng không lại che che lấp dấu, thẳng đến khởi chủ đề,“Theo lý thuyết, làm nô tài không nên lén nghị luận chủ tử, nhưng là để cô nương suy nghĩ, nô tài có chút nói vẫn là không thể không nói.” Châm chước một lát,“Tứ A Ca mặc dù cũng rất nặng quy củ thể thống, cho nữ sắc thượng lại thiên vị hán nữ, này trừ bỏ là vì so với Mãn tộc cô nãi nãi, hán nữ nhìn hơn ôn nhu, lại bởi vì hán nữ tư dưới hội đa dạng nhiều...... Ngài không cần nhìn người Hán ở mặt ngoài cổ hủ, động bất động chính là quy củ không rời khẩu, nhưng văn nhân nhã sĩ nhất yêu phong lưu, Dương Châu gầy mã cái gì không phải đều là phía nam truyền đến ngoạn ý?”
“Lý tỷ tỷ!” Dung Ma Ma tuy rằng cảm thấy những lời này nhi có điểm xấu hổ cho tuyên chi xuất khẩu, nhưng nghĩ nhà mình chủ tử gả đi qua dù sao cũng là làm người phụ, nếu là tại đây cấp trên không biết thậm giải, tân hôn đêm rơi xuống vị kia gia mặt mũi đã có thể hỏng rồi, này đây, cũng nhậm chức từ Lý mẹ nói, chính là nghe lời này càng ngày càng không giống bộ dáng, Cảnh Nhàn mặt cũng càng ngày càng trầm, liền rốt cuộc nhịn không được ,“Chúng ta mãn nhân cô nãi nãi hướng đến tôn quý, sao có thể, sao có thể......”
Sao có thể học kia bộ nhược liễu phù phong ngoạn ý!
Cảnh Nhàn ở trong lòng đem Dung Ma Ma trong lời nói bổ cái toàn, hiển nhiên cũng là cực vì tức giận -- nàng trong lòng biết nếu gả nhập hoàng gia, lại vì Hoằng Lịch nữ nhân, cho giường đệ việc liền tất nhiên là tránh không được, cho nên chính là nếu không hỉ, lại phiền chán, Cảnh Nhàn cũng sớm đã có lại đi nhất tao giác ngộ, chính là giác ngộ cao tới đâu, đệ Nhị làm người tâm lý tố chất cường thịnh trở lại, làm cho nàng chủ động đi đón ý nói hùa, thậm chí cho ở trên giường nịnh hót đối phương, lại thật sự là so với làm cho nàng đi tìm chết còn nan!
Nhìn Cảnh Nhàn một khắc kém quá một khắc sắc mặt, Lý mẹ tuy rằng trong lòng không đành lòng, lại vẫn đang không buông khẩu,“Nô tài trong lời nói, cô nương cố gắng không thích nghe, thậm chí đánh tâm nhãn lý không ủng hộ, nhưng là dung nô tài lời nói bất kính , nếu ngài gả quá khứ là vì vợ cả chính thất, cũng là thôi, tổ tông quy củ đứng ở chỗ, chỉ cần không ra đại nếp may, tổng không có người có thể càng đi qua, nhưng là này sườn phúc tấn, nhìn tuy là so với bất nhập lưu thị thiếp cách cách tốt, khả chung quy là sườn, nếu không có các ông coi trọng, đừng nói nay tối Tứ A Ca sủng cao chủ tử, chính là những người khác cũng có thể không đem ngài để vào mắt.” Nói xong lại hoãn vừa chậm,“Đương nhiên, nô tài ý tứ cũng không phải làm cho ngài học kia mũ đê tiện ngoạn ý, kia không riêng gì mất thân phận, còn có thể bị đại tộc làm chê cười, rơi xuống Ô Lạp Na Lạp bộ tộc mặt, chính là ngài đắn đo hảo đúng mực, vừa không mất thể thống, lại không quét hưng trí, cô nương là cái trí tuệ , không cần phải nô tài hướng tế lý nói, cẩn thận ngẫm lại tự nhiên có thể hiểu được.”
Nàng làm sao hội không rõ?
Tiềm để lý Tuệ Hiền cao thị, gia phi Kim thị, phía sau nhi khánh phi Lục thị, Lệnh Phi Ngụy thị...... Người nào không phải thủ đoạn ùn ùn chủ nhân? Không phải nay vóc đau đầu nhức óc không nhận tội Thái y tìm hoàng đế, chính là minh vóc trước mặt mọi người mặt không hề cố kỵ cấp Hoàng Thượng đệ thu ba, bưng một bộ thanh thuần khả nhân bộ dáng, ngầm người nào không phải dụ dỗ tử chuyển thế?
Nhưng khinh thường về khinh thường, nghĩ đến thượng nhất thế các nàng sinh tôn tử vinh cùng chính mình bi thương kết cục, Cảnh Nhàn nhưng cũng không thể không thừa nhận Lý mẹ trong lời nói thập phần có lý, vị kia gia cũng không chính là ăn này một bộ sao?
Lý mẹ biết, lời này tuy rằng nói, nhưng là muốn cho Cảnh Nhàn thật sự để bụng, lại chỉ có thể dựa vào chính nàng suy nghĩ cẩn thận mới thành, cho nên cũng không nhiều lời nữa, cấp Dung Ma Ma sử cái ánh mắt, phô hảo giường sau, liền cùng nhau cáo lui đi xuống , đồ lưu Cảnh Nhàn một người nằm ở trên giường, thẳng lăng lăng nhìn phía trên khắc hoa nhà trống giường đỉnh, trằn trọc, suy nghĩ ngàn vạn --
Cổ ngữ có vân, thê hiền thiếp mĩ.
Chính thất có thể trang trọng, có thể đại khí, có thể hiền lành, có thể nói quy củ, đều là bởi vì vợ cả đại biểu cho thể chính thống, chưởng một nhà việc, nhưng chỉ có như vậy, Hiếu Hiền khá vậy chưa từng có đánh tổ tông quy củ chiêu bài, làm trái quá người nọ ý tứ, phàm hắn cố ý, nhiều là thuận theo, mà trái lại chính mình, Hiếu Hiền thượng ở thời điểm, nàng coi như hiểu được đắn đo đúng mực, mặc dù không thảo hỉ, nhưng cũng ít có cái gì lời thật thì khó nghe đi lại chiêu của hắn không đợi gặp, khả sau lại vị trí biến đổi, chính mình tâm tính cũng đi theo biến đổi, không chỉ là những câu nói rời không được thể thống quy củ, sau lại lại không thể nói rõ vài câu liền thẳng trát người nọ phế Quản Tử, lại không biết chính mình tại kia lòng người lý, cũng bất quá là cái bị phù chính tiểu thiếp.
Tính trước làm sau, biết chỉ mà hiểu được.
Cảnh Nhàn biết nếu là không nghĩ lại đi tốt nhất nhất thế đường xưa, liền tất nhiên muốn làm người nọ ngưỡng mộ chính mình, ít nhất ở nàng căn cơ chưa ổn phía trước, dựa vào người nọ vì chính mình chắn đi cái khác mưa gió ám tiễn, mà nếu là muốn thảo người nọ thích, liền tất nhiên không thể giống nhau thượng nhất thế như vậy, mọi chuyện tuân thủ nghiêm ngặt lề thói cũ, tuy rằng nàng học không đến này nhược liễu phù phong dụ dỗ tử bản sự, thượng nhất thế không thể chết già oán hận cùng tự thân bản tính cũng không chấp nhận được nàng như thế đi lãng phí chính mình, lại có thể các thủ một nửa --
Học Hiếu Hiền thuận theo, quản không được nàng còn không có thể không quản?
Học hán phi trên mặt thiên chân đơn thuần, phẫn trư ăn con hổ!
Làm theo ý nghĩ, bình phục nỗi lòng, ở thiên đem lượng tiền, Cảnh Nhàn rốt cục nhắm mắt nặng nề đã ngủ --
Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: Thật sự thực thật có lỗi, mọi người giới sao duy trì, lại thước có lễ Nô-en song càng đưa cho mọi người, lý do thần mã cũng không nhiều lời , tóm lại mỗ suối cam đoan Nguyên Đán nhất định hội thêm càng, phi thường cảm tạ ống nhóm duy trì, của các ngươi duy trì chính là ta kiên trì đi xuống động lực! Cúi đầu.
☆, lại nhập Trọng Hoa cung
Kiền tây ngũ sở là Ung Chính hướng hoàng tử ở lại địa phương, sau lại Càn Long đăng cơ, làm của hắn tiềm để chỗ tự nhiên đã bị một lần nữa hợp quy tắc, ngũ sở hợp nhất, cải danh Trọng Hoa cung, khả ở trước mắt Ung Chính khoẻ mạnh là lúc, nơi này lại vẫn là một khu nhà sở một mình sân, quy chế không thấp cũng là nhiều là bình hoa, chỉ linh tinh trang điểm thượng mấy mạt đỏ thẫm hỉ tự, cấp này phân bình hoa phía trên tăng thêm một tia không khí vui mừng.
Chính là điểm ấy tử không khí vui mừng, cũng mỗi người nhìn đều thấy thuận mắt.
Sau điện chủ trong phòng, làm kiền tây nhị sở đương gia nữ chủ nhân Phú Sát thị sắc mặt cũng không tốt,“Nội Vụ phủ nhân đã muốn nhích người ?”
“Hồi phúc tấn trong lời nói, là nhích người .” Nhìn Phú Sát thị sắc mặt vẫn là thản nhiên, thân là này bên người mẹ Tần ma ma nói xong liền lại khuyên nhủ,“Lúc này chỉ đến sườn phúc tấn, thân phận tuy là góc chi lúc trước kia vài cái muốn cao, xuất thân cũng muốn nhiều, nhưng chỉ có như thế, chẳng lẽ còn có thể lướt qua ngài đi? Huống hồ......” Nhìn nhìn đông sương phương hướng,“Đến này một chút, gia còn không có đứng dậy đâu, hiển nhiên là không coi trọng vị này sườn phúc tấn , phúc tấn còn có cái gì hảo lo lắng ?”
Nàng làm sao có thể không lo lắng?
Minh Ngọc xuất từ cho cả nhà huân đắt tiền Phú Sát gia, hơn nữa nàng lại là đích nữ, chỉ cần trong nhà không có người nháo ra mưu nghịch phạm thượng chuyện nhi, một cái hoàng tử phúc tấn luôn chạy không được của nàng, này đây, từ nhỏ nàng đã bị dựa theo cao nhất yêu cầu bồi dưỡng, ngầm lục đục với nhau lại không thiếu học, như vậy hai hai gia tăng dưới, mới làm cho nàng đứng lại gót chân, khả ngay cả như vậy, luận khởi sủng ái, nàng nhưng cũng là thật to so với bất quá cao thị cái kia tiện nhân, vốn biết vượt trội cái kia tiện nhân vì sườn phúc tấn chuyện nhi vô tật mà chết, nàng còn pha thấy khoái ý, khả kề sát sau lưng mà đến , cũng là Ô Lạp Na Lạp gia đích nữ bị sách vì sườn phúc tấn ý chỉ, thật sự là nội ưu chưa bình, lại đây hoạ ngoại xâm, càng đừng nói này hoạ ngoại xâm bối cảnh còn không nhược!
Phú Sát Minh Ngọc nghĩ đến rất xa, cao thị này tiện nhân cố nhiên thật giận, nhưng dù sao xuất thân từ bao con nhộng kì, lại là hán quân, không nói đến nàng còn có con trai trưởng bàng thân, cũng không luận cái kia tiện nhân chính là cái sẽ không đẻ trứng gà mái, chính là nàng không con, chính là kia tiện nhân ngày thường ra, xuất thân xảy ra nơi đó, chỉ cần không phải vị kia gia con chết hết , đều không tới phiên nàng cùng chính mình cùng ngồi cùng ăn, đỉnh thiên chính là cái hoàng quý phi, chung ở chính mình dưới, cho nên cho dù hận cao thị hận nghiến răng nghiến lợi, Minh Ngọc lại còn tạm có thể ổn định đầu trận tuyến, từ từ đồ chi.
Khả tướng góc dưới, này sườn phúc tấn sẽ không giống nhau !
Xuất thân từ Ô Lạp Na Lạp đại tộc không tính, vẫn là thiên tử thân lĩnh thượng tam kì bên trong tương hoàng kì, lại hoàng hậu tộc chất nữ nhi, của nàng vị kia đứng đắn bà bà đối nàng vốn là vô ý thân cận, này người trong nhà lại gần nhất, nàng chẳng phải là càng muốn sau này lại gần? Kia không phải là trước mặt mọi người đánh mặt mình, làm cho tất cả mọi người biết hoàng hậu không đợi gặp chính mình sao?
Nếu chính là như thế cũng là thôi, nhưng sợ là sợ kia nha đầu là cái tâm đại , nếu tiền có hoàng hậu làm dựa vào sơn, sau có gia tộc làm trụ cột, một khi làm cho nàng sinh ra con, chẳng phải là uy hiếp đến của nàng Vĩnh Liễn?!
Không được, tuyệt đối không thể theo đuổi nàng phát triển an toàn!
Vì nữ tắc nhược, vì mẫu tắc cường, nhất tưởng đến nơi đây, Phú Sát Minh Ngọc liền có chút ngồi không yên, nhưng là giương mắt theo Tần ma ma ánh mắt nhìn lại, mặt hạ lại buông lỏng, nàng gấp cái gì? Sườn phúc tấn lại khó giải quyết, lại thủy chung vì sườn, tạm thời áp bất quá nàng đi, nhưng đối cho cao thị cái kia tiện nhân sẽ không nhất định ...... Thả hãy chờ xem, nhất sơn không tha nhị hổ, hai hổ tranh chấp, tất có nhất thương, chính mình sao không tọa thu ngư ông thủ lợi?
Như Phú Sát Minh Ngọc suy nghĩ, Cao Tử Ngâm trong lòng quả thật không bình tĩnh.
Cao gia tuy rằng xuất phát từ bao con nhộng kì, mặc dù so ra kém thánh tổ hướng Tào gia, dòng dõi nhưng cũng không tính thấp, chính là đối với tổ tiên chính là người Hán Cao gia mà nói, nữ nhi cũng không so với con tôn quý, nếu là vô dụng nữ nhi, ở nhà lại so ra kém một cái được yêu thích mặt nô tài, này đây, từ lúc lúc còn nhỏ tới nay, Cao Tử Ngâm liền hiểu được vì chính mình trù tính, vì nàng cũng không nhiều chịu a mã coi trọng ngạch nương trù tính, thệ muốn trở nên nổi bật, bay lên chi đầu biến Phượng Hoàng.
Nàng tâm cao ngất, thiên nhưng cũng như nàng mong muốn --
Tự vào này kiền tây nhị sở, trở thành Tứ A Ca nữ nhân tới nay, trước kia pha được sủng ái yêu, dám ở vẫn là nhất giới hầu gái nàng trước mặt tác uy tác phúc kim cách cách, hoàng cách cách, đều nhân của nàng trải qua nói, bị Tứ A Ca đá đến góc sáng sủa, chính là cái kia thoạt nhìn tôn quý phi thường phúc tấn, cũng chỉ có thể nhậm chính mình cùng nàng ăn mặc chi phí đều bị giống nhau, nàng là này kiền tây nhị sở tối được sủng ái nữ nhân, về sau cũng sẽ là này Tử Cấm thành lý tối được sủng ái quý phi!
Hoằng Lịch trong lời nói nhi còn rõ ràng ở nhĩ, nhưng này cái đoạt nàng sườn phúc tấn hàng đầu nữ nhân lại vẫn sẽ phong phong cảnh quang vào cửa .
Nhìn bên ngoài trang điểm đổi mới hoàn toàn hỉ tự, Cao Tử Ngâm liền không khỏi trong lòng thầm hận, khả không có gì ngoài hận, lòng của nàng lý còn có ẩn ẩn bối rối -- nghe nói này sườn phúc tấn là mãn mông đệ nhất mỹ nữ, có thể nói tuyệt sắc chi tư; Nghe nói này sườn phúc tấn thực chịu hoàng hậu nương nương sủng ái, không riêng gì tuyển tú ở giữa liên tiếp bị tuyên nhập khải tường cung, còn thưởng hạ không ít thêm trang lễ; Nghe nói này sườn phúc tấn được Hoàng Thượng coi trọng, tổng tuyển cử ngày đó khen ngợi có thêm không đề cập tới, còn trước mặt mọi người ban cho......
Kia sườn phúc tấn có thể hay không đoạt của nàng vị phần có sau, lại đoạt điệu của nàng sủng ái?
Đang muốn nhập thần, bên cạnh người người lại đột nhiên vừa động, đảo loạn của nàng sở hữu suy nghĩ, quay đầu nhìn Hoằng Lịch thỏa mãn ngủ say dung nhan, Cao Tử Ngâm trên mặt ngoan sắc chợt tắt, Kiều Kiều nhược nhược đẩy thôi đối phương,“Gia, muốn đứng dậy đâu, bằng không cần phải chớ sườn phúc tấn nhập môn canh giờ ......”
Nếu này nam nhân còn tại bên người nàng, nàng sẽ không sẽ làm bất luận kẻ nào cướp đi hắn! Tuyệt không!
---------------------------------------------------
Kia đầu kiền tây nhị sở lý nữ nhân đều trong lòng không yên, các hữu tính toán trước, này đầu Cảnh Nhàn cũng mau bị ép buộc đã chết --
Lần này xuất môn tuy là vì sườn, khả dù sao cũng là gả nhập hoàng gia, vì hoàng tử sườn phúc tấn, mặc dùng là mang thế nào giống nhau có thể mất Thiên gia khí phái? Này đây này sườn phúc tấn nhũ đỏ bạc sắc lễ phục thượng, đều là rậm rạp tơ vàng xuyến ngân tuyến, đầu lĩnh cổ tay áo thượng thêu hoa cũng là giống nhau so với giống nhau phiền phức, lý ba tầng ngoại ba tầng dưới, sấn này tám tháng hè nóng bức thiên, thật sự là suýt nữa làm cho nàng buồn quá khí đi, lại trên đỉnh kia tương tầng tầng lớp lớp trân châu bảo thạch kim sức lễ quan cùng tam quải san hô cũng đông châu hướng châu, lại làm cho nàng cổ trầm xuống, cả người cương ở tại chỗ, nửa phần đều không thể động đậy.
Nhưng chỉ có như vậy còn không tính hoàn, Nội Vụ phủ người tới ở một bên nói liên miên cằn nhằn nói xong hành lễ chủ yếu hạng mục công việc, Dung Ma Ma Lý mẹ một người chọn lựa cái đại no đủ quả táo, một người cẩn thận đoan trang sắp nhập nàng thủ kim tương Ngọc Như Ý, trước mặt còn có hoàng hậu phái tới mẹ ở vì nàng cẩn thận thượng trang, một người Miêu Mi, một người điểm môi --
“Sườn phúc tấn, đợi lát nữa thượng kiệu sau, ngài muốn nhớ lấy quả táo như ý không thể rời tay, xuống dưới sau, chính là mền đầu che tầm mắt cũng đừng hoảng, sẽ có hỉ lễ mẹ mang theo ngài đi, chính là khóa chậu than nhi thời điểm phải cẩn thận điểm, nhưng đừng bị bán ở, liệu quần áo......”
“Này quả táo không tốt, nhìn thủy con súc sắc sẽ không động , cái gì? Đại khái thượng nhìn thấy đi qua là được? Kia như thế nào thành?! Đây chính là muốn một đường sủy tiến kiền tây nhị sở bình an ngoạn ý, như thế nào có thể đại ý?”
“Này như ý cấp trên ngọc có phải hay không nhìn nứt ra rồi điểm? Này ngụ ý vốn là là như ý, nứt ra rồi còn như thế nào như ý? Chạy nhanh , gọi người nhanh chút đổi một cái lại đây!”
“Sườn phúc tấn bộ dạng thật sự là hảo, nô tài ở trong cung nhiều thế này năm, cũng không gặp qua vị kia chủ tử nhan sắc so với quá ngài, ân, này mi lại cẩn thận miêu thô chút, hội sấn ngài mặt càng tiểu chút......”
“Ôi, ngài đừng đột nhiên nói họa cứ tới đây họa nha, này không nguy rồi môi sắc, vừa muốn trọng đến lãng phí thời gian ......”
“Nào có, ta coi rất tốt a......”
“Hảo cái gì nha, này môi sắc nhưng là nội bộ có môn đạo , bằng không như vậy nóng thiên, cần phải hoa trang ......”
“............”
Dù là lại đi quá này nhất tao Cảnh Nhàn, bị như vậy thân thể thượng tinh thần thượng song trọng tàn phá xuống dưới, cũng nhịn không được có chút chịu không nổi , đừng nói nàng vốn để tưởng sự liền một đêm không như thế nào ngủ ngon, tự bị kêu khởi sau đến bây giờ lại trừ bỏ uống lên hai nước miếng sẽ thấy không gì này nọ nhập phúc, hơn nữa này bình lý lý nhìn rộng mở phòng, đột nhiên gian dũng vào nhiều thế này nhân, khiến cho bên trong càng thêm oi bức, bị khỏa thành cái bánh chưng Cảnh Nhàn trừ bỏ choáng váng đầu não trướng ở ngoài, trong lòng càng phát ra phiền chán đứng lên,“Được rồi được rồi!”
Ánh mắt theo mỗi người thượng đảo qua đi, thượng nhất trên đời vị giả khí tràng toàn bộ khai hỏa --
“Hôn lễ lưu trình ta đã sớm rục cho tâm , dọc theo đường đi lại có hỉ lễ mẹ nhìn, còn có thể làm cho ta trước mặt mọi người bêu xấu đi? Kia chậu than nghe là không tốt khóa, nhưng cái khó nói thật đúng là có thể làm cho nó nhiên cái mấy trượng cao? Bên cạnh còn có thể không cái nô tài giúp ta liêu váy giác?”
“Kia quả táo như ý vốn là là đồ cái ý đầu, thành sự tại thiên, mưu sự tại nhân, chẳng lẽ một cái quả táo một thanh như ý có thể kết luận ta ngày sau ngày ? Chạy nhanh chọn chọn, đại nếp may thượng có thể xem tựu thành .”
“Hôm nay như vậy nóng, theo ra phủ đến nhập kiền tây nhị sở chọn hỉ khăn dọc theo đường đi cũng không nhi không thời gian lại trang điểm lại, hiện nay lý hóa dù cho xem, đến lúc đó hoa thành một đoàn không làm theo không thể nhìn? Trong phòng đôi băng, ta này hãn đều chỉ không được , đợi lát nữa ra cửa còn có thể so với hiện tại hảo? 浄浄 mặt 浄 浄 mặt, nhợt nhạt phác tầng hương phấn, trở lên điểm môi sắc liền thôi!”
“Thất thần làm gì? Chạy nhanh a......”
Cảnh Nhàn dù sao từng chính vị trung cung, hơn nữa nặng nhất quy củ, đối đầy tớ cho tới bây giờ cũng không giả sắc thái, trường kỳ dĩ vãng dưới, này phúc uy nghiêm khí phái tự nhiên rất là có thể chấn trụ nhân -- bị Nội Vụ phủ phái tới chỉ đạo sườn phúc tấn lễ nghi nhân phẩm cấp vốn là không cao, bị cường đại như vậy khí tràng nhất áp, tất nhiên là đừng dám không theo; Dung Ma Ma hướng tới là lấy Cảnh Nhàn [làm chủ, sai đâu đánh đó], trong lòng mặc dù không ủng hộ, hãy nhìn Cảnh Nhàn khó chịu bộ dáng, lại vẫn là thông minh ngậm miệng; Mà hoàng hậu bên người Lý mẹ cập thượng trang mẹ tuy rằng không sợ cho như vậy uy nghiêm khí tràng, nhưng cũng sửng sốt sửng sốt, rất nhanh trao đổi hạ ánh mắt, trong lòng hiểu rõ, trên mặt lại đều nhịp đóng khẩu, trên tay động tác lại nhanh nhẹn lên.
--------------------------------------------------------------------------
“A mã ngạch nương, nữ nhi bất hiếu, về sau không thể lại phụng dưỡng ở nhị lão thân biên, các ngươi nhất định phải hảo hảo bảo trọng chính mình, chỉ có các ngươi hảo hảo , nhàn nhi mới có thể lập được a......”
“Tam ca, đại ca nhị ca hàng năm không ở kinh, về sau a mã ngạch nương đã có thể giao cho ngươi , nhớ kỹ, điệu thấp làm người, vững chắc làm việc!”
Hôn lễ lễ nghi quá trình nhất hoàn nhanh khấu nhất hoàn, cho dù đứng dậy thức dậy sớm, một phen ép buộc xuống dưới, thiên cũng tẫn sáng, này đây Cảnh Nhàn cũng không thể nói thêm nữa cái gì, lén dặn hai câu cho rằng cáo biệt sau, liền bị Nội Vụ phủ người tới đáp thượng nhũ đỏ bạc sắc khăn voan, ở Dung Ma Ma Lý mẹ nâng hạ chậm rãi đi ra Na Lạp phủ, đi lên sườn phúc tấn phẩm chất hỉ kiệu, một đường hướng Tử Cấm thành mà đi --
Tương lai Hoàng Thượng, hoàng hậu nương nương, quý phi tỷ tỷ, các ngươi chuẩn bị tiếp chiêu sao?
Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: Ô mặt, mỗ suối biết có điểm chậm nóng, nhưng là không chăn đệm hảo, luôn tâm thấy bất an a [ lại lần nữa ô mặt ], tiếp theo chương nhập chính đề ~[:ps, ngẫu là gọi là vô năng đảng, cho nên tên thần mã liền kiểm dễ nghe hoặc là đồng loại Văn Trung nhân khí cao nhất dùng, hắc, hắc hắc ~
☆, gà bay chó sủa tân hôn đêm
Vợ cả xưng thú, tiểu thiếp xưng nạp.
Hoằng Lịch tuy rằng là điều động nội bộ thái tử, sắp sửa nhập môn sườn phúc tấn lại được với đầu hai tòa đại sơn coi trọng, cần phải tưởng gióng trống khua chiêng xử lý, cũng là hiển nhiên không thể đủ , chính là xem ở hoàng ngạch nương mặt mũi, cùng này sườn phúc tấn rốt cuộc là hoàng a mã ban cho, cùng với cùng Ô Lạp Na Lạp gia tộc kết thân cũng không phải không có hắn một chút ưu việt phân thượng, Hoằng Lịch cũng không dục biến thành trên mặt rất khó coi.
Này đây, dặm ngoài chuế hỉ tự kiền tây nhị sở, tại đây ngày mặc dù không đến mức đông như trẩy hội, lại vẫn là nghênh đón vài cái tương đối thân cận huynh đệ, cùng Ô Lạp Na Lạp trong nhà tương đối được yêu thích mặt vài cái nhà mẹ đẻ thân thích, cũng là coi như được với náo nhiệt.
Mà cùng lúc đó, một khác đầu Cảnh Nhàn ngồi ở hỉ trong kiệu, kinh Thần Võ môn cửa hông, quá thuận trinh môn, cũng bị một đường nâng vào kiền tây nhị sở, hỉ kiệu vững vàng dừng lại, Cảnh Nhàn cũng không động tác, thẳng đến bên ngoài truyền đến ‘Tuôn rơi tốc’ ba tiếng cung tiễn chính giữa kiệu đỉnh thanh âm, hỉ kiệu cũng tùy theo chấn động sau, một bên hỉ lễ mẹ mới xốc lên kiệu liêm, đem nàng thật cẩn thận giúp đỡ đi ra --
Phinh thướt tha đình, chầm chậm khoan thai.
Hoằng Lịch mặc dù ở không thấy Cảnh Nhàn phía trước, đối với của nàng cảm thấy sẽ không hảo, nhưng là nhìn ở hỉ lễ mẹ chỉ dẫn hạ, chậm rãi mại quá bồn, vượt qua yên ngựa, cách chính mình càng ngày càng gần, thân trầm trọng lễ phục nhưng cũng dấu không được tuyệt hảo dáng người là lúc, suy nghĩ vẫn là nhịn không được hoảng hốt một chút, phục hồi tinh thần lại, trong đầu lại không khỏi hiện ra như vậy tám chữ to.
Sắc bại hoại! Tay ăn chơi!
Một khác đầu Cảnh Nhàn cảm giác được chạy ở trên người ánh mắt, dưới chân không sai, trong lòng lại tức giận, trọng nữ sắc cũng liền thôi, sắc làm trí hôn cũng không nói ra, chính là trước mặt nhiều như vậy hoàng thân quốc thích đại thần mặt, dù sao cũng phải thu liễm điểm đi? Thật sự là sợ người khác không biết ngươi là cái sắc tự vào đầu tên a?
Hoằng Lịch cũng không biết đối phương ở trong lòng đem chính mình phê chó huyết lâm đầu, nghe chóp mũi truyền đến tươi mát hương thơm, chỉ cảm thấy tâm thần nhộn nhạo, đối với cửa này việc vui không tình nguyện, đã ở bất tri bất giác trung giảm phai nhạt rất nhiều -- nếu cái cảm kích thức thời , hắn cũng không phải không thể đủ đại nhân không nhớ tiểu nhân quá thôi!
Cảnh Nhàn trong lòng thực oán niệm, cảm giác được bởi vì Hoằng Lịch ánh mắt mà đầu chú cho chính mình trên người tầm mắt càng ngày càng nhiều, lại như mũi nhọn ở lưng, cả người không được tự nhiên, cũng may hoàng gia tiến người mới, tuy rằng tránh không được lúc trước này ngụ ý hảo ý đầu lưu trình, nhưng là nạp sườn cũng không cần lại bái thiên địa , chấp quá hồng trù một đầu, cũng xu cũng bước đi theo Hoằng Lịch vượt qua nội viện môn, này bộ hôn lễ nghi liền cho dù là thành --
Quải nhập thuộc loại chính mình sân, ngăn cách điệu phía sau mọi người tầm mắt, cùng với thân cận huynh đệ đối với Hoằng Lịch trêu chọc, tinh thần độ cao khẩn trương cả một ngày, sớm mỏi mệt không chịu nổi Cảnh Nhàn rốt cục tùng hạ thứ nhất khẩu khí.
-----------------------------------------------------------------------
Đoàn tụ sum vầy đêm, động phòng hoa chúc khi.
Cổ nhân có vân, xuân tiêu nhất khắc thiên kim, đối với này động phòng hoa chúc đêm xuân đêm, không có người nào nữ tử hội bất kỳ phán, hội không khẩn trương, nhưng đệ Nhị làm người, đã sớm cùng người nọ đi qua này nhất tao Cảnh Nhàn cũng là ngoại trừ --
Kinh thành khí hậu vốn là không tốt, đông khi lạnh vô cùng, thử khi cực nóng, ở tám tháng thiên lý, như vậy ép buộc suốt một ngày, chính là làm bằng sắt mọi người đỉnh không được, càng đừng nói thuở nhỏ liền e ngại nóng Cảnh Nhàn, đi vào hỉ trong phòng vừa hoãn thượng một hơi, liền cảm thấy sớm bị hãn ướt đẫm dặm ngoài ba tầng đại lễ phục, gắt gao dán tại trên lưng, buồn nàng không thở nổi, cái này cũng chưa tính, bị phù đến hỉ trên giường ngồi, lại bị dưới thân táo đỏ long nhãn hạt sen chờ vật các sinh đau, càng cảm thấy khó chịu.
Như thế xuống dưới, cho dù không đề cập tới Cảnh Nhàn vốn liền đối Hoằng Lịch không có một tia tiểu nữ nhi gia chờ mong, cũng bị ma chỉ còn cả người vô lực , nhưng là Cảnh Nhàn trong lòng thực hiểu được, bây giờ còn không đến nghỉ ngơi thời điểm, bởi vì chân chính giao phong theo giờ khắc này mới xem như cái bắt đầu!
Nạp sườn không giống thú , thế nào cũng phải đi bước một dựa theo chương trình, chọn hoàn khăn voan ăn con đàn cháu đống, dùng hoàn lễ hợp cẩn rượu nhà trai còn muốn đi ra ngoài đón khách, sự tất mới có thể lại lộn trở lại hỉ phòng, nếu không phải Hoằng Lịch thân phận không đồng nhất bàn, Cảnh Nhàn xuất thân cũng có chút tử bối cảnh, lúc đầu tân khách lại đều có thể hoàn toàn tỉnh lược điệu, đỉnh đầu cỗ kiệu nâng nhập viện tử lý liền tính hoàn, nhưng là nghĩ vừa mới nhìn đến trác tuyệt dáng người, cùng thấm vào ruột gan nữ tử hương thơm, Hoằng Lịch nhưng cũng lười lại bên ngoài ứng phó, rất nhanh phái điệu vốn là không nhiều lắm tân khách sau, liền chà xát thủ, ba bước cũng làm hai nhắm thẳng Cảnh Nhàn sân mà đến --
“Tứ A Ca đến!”
Nghe ngoài cửa truyền đến thanh âm, Cảnh Nhàn lòng tràn đầy suy nghĩ vừa thu lại, nhân nàng trên đầu hỉ khăn chưa hiên, này đây cũng không có giống như phòng trong những người khác giống nhau đứng dậy hành lễ, mà là vẫn đang vững vàng ngồi ngay ngắn ở hỉ giường phía trên.
Này trong cung vốn không có không ánh mắt nô tài, một bên hỉ lễ mẹ nhìn thấy vị này gia vẫy vẫy tay kêu khởi sau, cũng không chờ nàng ra tiếng bước đi đến hỉ trước giường, tự nhiên là ngầm hiểu, nhanh nhẹn đứng dậy sau, liền vội vàng lấy quá hỉ xứng, trình đến Hoằng Lịch trước mặt,“Thỉnh Tứ A Ca đẩy ra hỉ khăn, về sau mọi sự vừa lòng đẹp ý!”
“Di?” Theo tứ giác chuế trân châu hỉ khăn một tấc tấc bị khơi mào, Cảnh Nhàn tuyệt sắc dung mạo cũng chậm chậm hiển đi ra, Hoằng Lịch trong lòng vừa lòng đồng thời, lại cảm thấy có chút nhìn quen mắt, lại cẩn thận nhìn lên,“Là ngươi?”
Cảnh Nhàn nghe vậy bay nhanh ngẩng đầu nhìn Hoằng Lịch liếc mắt một cái, rồi sau đó lại thu hồi tầm mắt gục đầu xuống, lễ quan thật sự là quá nặng ,“...... Ân?”
“Chính là ngày đó ở khải tường cung tiền......” Đang nói, Hoằng Lịch lại đột nhiên nghĩ đến tú nữ không thể cùng ngoại nam tiếp xúc, làm cho chính mình trước mắt sáng ngời vị này, ngày đó áp căn sẽ không dám ngẩng đầu xem chính mình.
Hoằng Lịch người này, nhìn xem thuận mắt thì phải là cái gì cũng tốt, không vừa mắt vậy thì cái gì đều là sai, lúc này đối Cảnh Nhàn cảm thấy không sai, tự nhiên liền cảm thấy là cái biết quy củ , nghe bên tai truyền đến giống như kiều nhi vô lực tiếng động [ mệt !], lại nhìn Cảnh Nhàn buông xuống đầu, một bộ thẹn thùng không thôi bộ dáng [ trọng !], trong lòng không khỏi mĩ tư tư , hoàng ngạch nương quả nhiên đối chính mình hảo!
Tự giác tiêu sái nở nụ cười thanh,“Xem ra chúng ta nhưng thật ra được cho hữu duyên.”
Hữu duyên cái rắm! Chính là có, kia cũng là nghiệt duyên!
Cảnh Nhàn nghe lời này, cũng quản không được trang trọng không trang trọng, lịch sự chướng tai gai mắt , nhịn không được ở trong lòng chửi ầm lên, đối diện tiền nhân hèn mọn lại nhất trọng cái quá nhất trọng -- trọng sinh sau, đối với Hoằng Lịch, nàng vốn là nếu không làm một tia tình yêu chi tưởng, ở khải tường cung tiền lần đầu tiếp xúc, lại làm cho nàng đối người này vô cảm, khả dù vậy, nhân nàng từ nhỏ đến lớn bị giáo huấn lễ giáo tư tưởng, nàng cũng không sinh ra quá cái gì phản kháng bất kính ý niệm trong đầu.
Chính là ý nghĩ như vậy mặc dù hảo, lại không nghĩ rằng sự thật thật sự quá mức cho giày vò!
“Của ngươi khuê tên là Cảnh Nhàn? Về sau gia đã kêu ngươi nhàn nhi được?”
“............ Ân.”
Theo phía dưới nhân cảm kích thức thời nhất nhất lui ra, vốn là bố trí ấm nhân phòng tăng thêm ái muội, Hoằng Lịch cũng theo cột hướng lên trên đi càng dựa vào càng gần, kề sát ngồi ở Cảnh Nhàn bên người, cầm nàng điệp giao cho hắn làm tất thượng thủ...... Như thế, chính là lại biết lễ giáo, lại hiểu phụ đức, Cảnh Nhàn cũng lại không có cách nào khác nhi khống chế được trong lòng nhất ba ba phiếm đi lên ghê tởm, nếu không phải vì có thể ở kiền tây nhị sở bên trong đứng vững gót chân, không có mắt tiền nhân cũng sẽ không có về sau Vĩnh Kì, ngũ nhi cùng tiểu mười ba, nàng thật sự là tưởng phủi trở mặt, hoặc là đem Hoằng Lịch đóng gói đưa đến cao thị nơi nào đây!
Nhìn Cảnh Nhàn vẻ mặt đỏ bừng thẹn thùng bộ dáng [ khí ], Hoằng Lịch lại cảm thấy tâm ngứa khó nhịn,“Nhàn nhi, sắc trời đã tối muộn, không bằng...... Ân?”
Mệt đói tức giận đến ghê tởm mãn nhãn choáng váng Cảnh Nhàn nghe này trắng ra không sai biệt lắm tương đương ‘Chúng ta trên giường cộng tự nhân luân’ trong lời nói, cũng không có khí lực,“...... Gia nói là.”
Quên đi quên đi, coi như là bị trư củng .
-----------------------------------------------------------------------
Cảnh Nhàn nơi này là nến đỏ trướng ấm, mà bị Cảnh Nhàn nhớ thương cao thị nơi đó cũng là nhất ốc vắng lặng.
“Nô tài mới vừa rồi lén lút đi xem qua, vừa vặn kia hỉ lễ mẹ lại là chủ tử ngài trong nhà đầu nhân, gặp là nô tài đi, nhưng thật ra tri vô bất ngôn, chính là......”
Cao Tử Ngâm đáy lòng lý ẩn ẩn có loại điềm xấu dự cảm,“Cứ nói đừng ngại.”
Lệ Châu nghe này ôn thanh mềm giọng chẳng những không có trầm tĩnh lại, phàm là tăng thêm một chút hoảng hốt,,“...... Nói là, nói là gia nhìn làm như cực vì cao hứng, đánh thưởng sườn phúc tấn trong viện sở hữu hạ nhân đâu!”
“Cái gì?!”
Lệ Châu nhìn Cao Tử Ngâm hai mắt trợn tròn, không khỏi cũng có chút hốt hoảng,“Chủ tử ngài đừng có gấp, có lẽ là, có lẽ là gia xem ở hoàng hậu nương nương cùng Ô Lạp Na Lạp gia tộc mặt thượng mới như vậy ......” Có tâm khuyên giải an ủi, lại càng nói càng không nắm chắc khí.
Tại sao có thể như vậy?!
Nàng Cao Tử Ngâm sở dĩ có thể trở thành kiền tây nhị sở bên trong tối được sủng ái nữ nhân, trừ bỏ Hoằng Lịch vừa vặn ăn nàng này một bộ ngoại, cũng rời không được nàng thập phần hiểu được nịnh hót thượng ý, nghiền ngẫm tâm tư -- nhiều thế này năm trôi qua, đối với Hoằng Lịch tâm tư nàng Cao Tử Ngâm không nói có thể nhất lấy một cái chuẩn, nhưng cũng có thể đoán cái mười chi thất bát.
Của nàng vị này gia tuy rằng trên mặt nhìn nặng nhất thể thống quy củ, khả nhiều là làm cấp chủ tử gia xem , nếu nói lúc đầu trước mặt khác đại ca đại thần mặt như thế, nàng sẽ không cảm thấy kỳ quái, nhưng đối với phía dưới nô tài nhóm, nếu không phải thật tình cao hứng, vị này gia là tuyệt đối sẽ không lớn như vậy tứ luận thưởng .
Chẳng lẽ...... Hắn thật sự là xem thượng vị kia mới nhập môn sườn phúc tấn?
Sẽ không, tuyệt đối sẽ không!
Hắn rõ ràng nói qua chỉ thích chính mình, rõ ràng nói qua nếu không phải xem ở Hoàng Thượng cùng hoàng hậu nương nương phân thượng, căn bản là sẽ không nạp này sườn phúc tấn nhập môn, rõ ràng nói qua cho dù vào lại nhiều nhân, ở trong lòng hắn cũng không có người có thể so sánh quá chính mình......
Cao Tử Ngâm ở trong lòng không ngừng phản bác , lại không chịu nổi vừa mới lọt vào tai những lời này, giống như mầm móng lạc thổ bình thường, ở trong lòng nàng mọc rễ đâm chồi, nhanh chóng cất cao -- nếu không phải như vậy, kia hắn vì sao không đến xem chính mình? Hắn rõ ràng đáp ứng quá chính mình, tùy tiện đi ứng thừa một phen đi ra nàng người này đến, vì sao không đến? Chẳng lẽ vị kia sườn phúc tấn vừa mới nhập môn liền trọng yếu quá nàng sao?
Cao Tử Ngâm trầm ngâm không nói, Lệ Châu nhìn nhà mình chủ tử như vậy, đứng ở một bên cũng là đại khí cũng không dám ra, tám tháng Thiên Minh minh khốc nhiệt khó nhịn, khả tại đây thông minh sáng trong phòng, tràn ngập cũng là so với băng còn muốn lãnh tĩnh mịch.
Sau một lúc lâu, Cao Tử Ngâm rốt cục mở miệng,“...... Ngươi đi, đi pha trà.”
“Chủ tử!” Lệ Châu ở Cao Tử Ngâm bên người hầu hạ thật lâu sau, hơn nữa này tình này cảnh, làm sao không hiểu được lời này lý là cái gì ý tứ? Không khỏi thở nhẹ ra tiếng,“Thái y nói qua cái loại này trà không thể đa dụng, bằng không, bằng không hội......”
“Đi!” Cao Tử Ngâm bị kích hai mắt đỏ bừng, ngữ khí cũng nhịn không được sắc nhọn lên,“Ta chính mình thân mình chính mình có chừng mực!”
Nếu đã không có gia sủng ái, nàng chính là thân mình dù cho lại có cái gì dùng? Nghĩ đến một tháng lý không thấy được gia vài lần tô cách cách, hoàng cách cách cùng kim cách cách, Cao Tử Ngâm cả người đánh rùng mình, nàng tuyệt đối không thể làm cho chính mình trở nên giống các nàng như vậy, càng thêm không thể cho phép ‘Nhưng thấy người mới cười, không thấy cũ nhân khóc’ trong lời nói ở trên người nàng ứng nghiệm!
Cao Tử Ngâm đem Lệ Châu bưng lên trà uống một hơi cạn sạch, nhìn phía Cảnh Nhàn sân phương hướng, âm thầm buộc chặt hai tay -- nàng đổ muốn nhìn ở gia trong lòng, nàng cùng kia sườn phúc tấn ai khinh ai trọng!
-----------------------------------------------------------------------
“Gia! Cao chủ tử ngất đi thôi!”
Cảnh Nhàn vốn là mệt mỏi một ngày, thật vất vả thu phục vị này tinh trùng thượng não đại gia, vừa mới ngủ hạ chợt nghe đến ngoài cửa truyền đến Ngô Thư Lai thanh âm, trong lòng phiền chán, lại rốt cuộc chưa quên đây là làm cho nàng thượng nhất thế ăn đạo thứ nhất mệt trọng đầu diễn, nhanh nhẹn ngồi dậy phủ thêm quần áo, quay đầu nhìn thấy Hoằng Lịch còn tại ngủ, không khỏi thân thủ đẩy một phen,“Gia, gia, đứng dậy ......”
“...... Ân?” Mặc cho ai vừa mới ngủ hạ đã bị đánh thức, đều tránh không được Có Điểm Tỳ Khí, chính là mở mắt ra, nhìn thấy cúi tiếp theo đầu đen thùi tóc dài, bán phi trung y, có vẻ có khác phong tình Cảnh Nhàn, ngữ khí lại không khỏi hoãn vừa chậm,“...... Nhàn nhi? Làm sao vậy?”
Vợ chồng hơn ba mươi năm, vừa thấy Hoằng Lịch bộ dáng, Cảnh Nhàn liền đoán được hắn trong đầu suy nghĩ cái gì, cảm thấy hèn mọn, trong miệng lại mang theo lo lắng,“Ngô công công bên ngoài đầu kêu cửa đâu, cách môn cũng nghe không cẩn thận, giống nhau chỉ nghe đến cái gì cao chủ tử, cái gì ngất đi thôi......”
Tử Ngâm!
Hoằng Lịch đầu óc vừa tỉnh, theo bản năng liền chuẩn bị đứng dậy chạy lấy người, khả vừa xốc lên chăn, lại đột nhiên nghĩ đến nay vóc là Cảnh Nhàn mới nhập môn ngày đầu tiên, động tác liền lại dừng xuống dưới, quay đầu hướng Cảnh Nhàn nhìn lại đây --
“Gia chạy nhanh đi qua nhìn xem đi, kia đầu nhi nói không chừng dù thế nào cấp thượng hoả đâu.”
“Nhàn nhi......” Hoằng Lịch có cảm cho Cảnh Nhàn thiện người am hiểu ý, rốt cuộc có chút ngượng ngùng,“Ta đi nhìn một cái, lập tức sẽ trở lại.”
Ngươi hội trở về mới là lạ!
Cảnh Nhàn cảm thấy thông thấu, cũng không hội giống nhau thượng nhất thế giống nhau không hiểu nắm chắc,“Gia cần phải cẩn thận xem lộ, ban đêm đầu hắc rất.” Thằng nhãi này khó được lương tâm phát hiện một hồi, sinh ra điểm tử lòng áy náy, nếu chính mình chẳng những không hiểu gia dĩ nắm chắc lợi dụng, ngược lại còn cùng trước kia giống nhau bãi sắc mặt, sinh sôi ma rớt này phần tử áy náy, bằng bạch gặp phải một thân tao, kia không phải rất hợp không dậy nổi này trọng sinh mà đến cơ hội sao?
Hoằng Lịch đi xa, trong viện lại hồi phục đến một mảnh yên tĩnh, chỉ còn lại có ngoài cửa sổ Thiền nhi khinh minh, phòng trong thiên hạ thấp nói.
“Chủ tử, kia cao thị xem như người nào hàng hiệu người trên? Dám bị hủy ngài đêm tân hôn, thật thật là đáng giận!” Dung Ma Ma lòng đầy căm phẫn, vừa hận thiết bất thành cương,“Ngài như thế nào có thể làm cho tứ gia liền như vậy đi rồi đâu......”
Cảnh Nhàn đánh ngáp, đối với người một nhà, ngữ khí thập phần tùy ý,“Chúng ta này mới đến , thả làm cho nàng một hồi cũng không phương, không thăm dò rồi chứ đối phương bản sự, chúng ta như thế nào có thể gặp chiêu sách chiêu đâu?”
Lý mẹ cùng Dung Ma Ma liếc nhau, cảm thấy an tâm một chút, lại vẫn là nhịn không được nói:“Ngài có ý tưởng là tốt, chính là này đêm tân hôn bị như vậy nhất trộn lẫn, truyền ra đi cũng không dễ nghe......”
Cảnh Nhàn tròng mắt vừa chuyển,“Kia liền làm cho nó truyền, truyền càng quảng càng tốt!” Giảo hoạt sắc chợt lóe mà qua,“Chạy không được phúc tấn một cái trị gia vô phương, cũng chạy không được cao thị một cái vượt qua phạm thượng!”
Trấn an hảo Dung Ma Ma hai người, Cảnh Nhàn hướng rộng mở giường lớn thượng nhất đổ, không ai ở bên cạnh chướng mắt, quả nhiên thoải mái! Cảnh Nhàn bọc chăn hừ nhẹ một tiếng, chính mình nên thừa dịp lúc này gà bay chó sủa công phu, hảo hảo nghỉ ngơi dưỡng sức -- ngày mai nhưng còn có một hồi trận đánh ác liệt muốn đánh đâu.
Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: Tiếp theo chương tinh ranh hơn màu, hi vọng ống nhóm tiếp tục duy trì, yêu nãi nhóm ~~~
☆, phong thuỷ thay phiên chuyển
Tám tháng hừng đông thật sự sớm, kiền tây nhị sở lý các nữ nhân thức dậy lại sớm hơn.
“Phúc tấn, quả nhiên không ra ngài sở liệu, đông sương bên kia tối hôm qua phái nhân thượng sườn phúc tấn chỗ đâu!”
“Nga?” Phú Sát thị một đêm hảo miên, tinh thần thật tốt, một bên nghe, một bên cầm tiểu kính trước sau đánh giá chính mình vừa sơ tốt búi tóc, ngữ khí có điểm không chút để ý,“Lúc này nhi lại là dùng là cái gì cớ? Trần thái y nhưng đi xem ?”
“Lúc này nghe nói là thật ngất đi thôi đâu.” Tần ma ma nhìn đến Phú Sát thị nhíu mày, lại vội vàng bổ sung nói:“Trần thái y tối hôm qua liền nhìn qua, nói là chứng khí hư, hơn nữa khí lại không thuận, cũng không liền lưng trôi qua sao......”
“Ân?” Phú Sát thị quay đầu, nhìn đến Tần ma ma vội vàng khoát tay, lại vẻ mặt ‘Tuyệt đối không phải nô tài hạ độc thủ’ biểu tình, thần sắc lại tùng xuống dưới, xuy một tiếng,“Chứng khí hư? A, nàng nhưng thật ra bỏ được lạc tiền vốn, chỉ sợ cũng kiêng kị tân nhập môn vị này đi?”
“Cũng không phải là?” Tần ma ma cũng tràn đầy đồng cảm,“Tạc vóc Lệ Châu chạy tới cùng hỉ lễ mẹ ma kỉ trong chốc lát, quay đầu bên kia liền hôn mê, có thể thấy được vị kia là thật để bụng đâu.”
“Để bụng cũng tốt, đỡ phải nàng nghĩ đến này Phổ Thiên hạ sẽ không nhân có thể càng nàng đi, thực làm bản thân là bàn đồ ăn , làm cho kia tiện nhân thật dài trí nhớ, tỉnh tỉnh đầu óc cũng tốt.” Phú Sát thị tiếp nhận câu chuyện, cười đến rất là bình tĩnh,“Tân vào cửa bên kia nhi là cái cái gì phản ứng?”
“Nghe nói gia đi rồi sau, trong phòng đăng còn sáng hồi lâu đâu, sợ không phải còn tưởng rằng gia hội trở về đi?” Tần ma ma cười đến hơi có chút vui sướng khi người gặp họa, cũng không quên nịnh hót,“Vẫn là phúc tấn có tính toán trước, liệu định phía đông vị kia hội sinh sự, tân hôn ban đêm đã bị lược thể diện, vị này sườn phúc tấn hiện nay bảo không cho phép như thế nào oa cháy đâu!”
“Tích mới tốt đâu......” Không tích không phản kích, nàng còn như thế nào tọa đài cao xem tuồng? Phú Sát thị trong mắt tinh quang chợt lóe,“Nghe nói vị này nhưng là chúng ta nói nói Mãn Châu cô nãi nãi, tính tình tính nhi được không đến chạy đi đâu đâu?”
“Kia không phải chính hợp chủ tử ngài ý?”
Chủ tớ lưỡng chính nói như vậy , đã thấy đột nhiên đi vào đến một cái thân hình cao gầy cung nữ,“Phúc tấn, các phòng chủ tử nhóm đều đến bên ngoài .”
“Nay vóc nhưng thật ra tới sớm.” Đắp Tần ma ma tay nâng thân, Phú Sát thị cực kỳ thong dong,“Chúng ta viện này lý cũng im lặng hồi lâu , này một chút sợ đều là ngồi không yên đâu......”
--------------------------------------------------------------------------
Chính như Phú Sát thị lời nói, viện này lý nữ nhân đều không một không ôm xem kịch vui tâm lý.
Hoàng gia hạt cơ bản tự, chú ý mưa móc cùng dính, nhưng này để ý nhi đến các nàng này kiền tây nhị sở, cũng là giống như không có tác dụng -- cao thị tối được sủng ái, một tháng lý không nói hai mươi ngày, cũng ít nhất chiếm đi một nửa; Phúc tấn mặc dù lạc hạ phong, vừa vặn phân trụ cột xảy ra kia, trừ bỏ lần đầu mười lăm ngoại, cũng có thể cái bốn năm thiên; Lại chính là có đại a ca bàng thân Phú Sát cách cách, không thể sủng ái, khả đánh con hàng đầu, một tháng lý cũng có hai ngày...... Như vậy thêm thêm giảm giảm dưới, đến các nàng trên đầu, mỗi tháng lý có thể được cái một ngày cho dù là không sai , càng đừng nói thường thường còn muốn bị kia bản thân ăn thịt, còn không thể gặp người khác uống điểm canh bột phấn cao thị sử sử ngáng chân.
Này đây, đối với lại tới nữa một nữ nhân đến phân bạc này vốn là sở thừa không có mấy bánh lớn, này trong viện tự nhiên là không có một nữ nhân cao hứng được rất tốt đến.
Nhưng là sườn phúc tấn đêm tân hôn bị cao thị đem gia đoạt đi rồi!
Nghe mới nhất truyền đến tin tức, cùng với vào phòng khách nhìn thấy tuy rằng mặc một thân trang trọng đại khí sườn phúc tấn chính trang, lại dấu không được trên mặt tái nhợt tiều tụy Cảnh Nhàn, các nàng trong lòng lại bình -- vị phân cao thì thế nào? hoàng hậu nương nương quan tâm thì thế nào? Còn không phải cùng các nàng giống nhau đấu không lại cao thị cái kia tiện nhân? Tại đây kiền tây nhị sở lý không chiếm được gia sủng ái, chính là ngươi cấp trên đỉnh Hoàng Thượng ban cho biển chữ vàng cũng đáp không hơn nửa điểm tác dụng!
Hậu viện các nữ nhân trong lòng vui sướng khi người gặp họa, trên mặt lại đều là một bộ quan tâm đầy đủ bộ dáng --
Tư lịch già nhất hoàng cách cách trước lên tiếng,“Sườn phúc tấn, ngài này sắc mặt cũng không tốt, có phải hay không tạc vóc không ngủ tốt?”
“Ai, ngài tạc vóc mới vừa vào cung sợ là không biết, Cao tỷ tỷ thân mình hướng đến sẽ không hảo......” Tương lai thục gia hoàng quý phi Kim thị cũng là vẻ mặt ủy khuất, nói bên trong cũng là minh lý ngầm ở lửa cháy đổ thêm dầu,“Ngài cũng không nên hướng trong lòng đi, cùng Cao tỷ tỷ trí khí, dù sao Cao tỷ tỷ nhưng là gia tối đau lòng thiên hạ......”
Tưởng lấy ta làm thương cột sử, các ngươi còn nộn rất!
Nếu là không trải qua tiền nhất thế kia không chịu nổi hồi tưởng trải qua, chỉ bằng Cảnh Nhàn kia một chút liền pháo đốt tính tình, nói không chừng liền thật sự trong lòng thượng hoả , nhưng là vài thập niên cơm không phải bạch , hoang vắng suy tàn lãnh cung cũng không phải bạch ngốc , nếu đệ Nhị làm người còn nhậm nhân đắn đo, kia nàng cũng đừng nói cái gì thay đổi vận mệnh, trực tiếp về nhà oa được!
Còn nữa, nàng tối hôm qua một người chiếm rộng mở giường lớn, một đêm Vô Mộng đến bình minh, nào có nửa điểm không ngủ hảo? Chỉ là vì một chút làm sâu sắc Hoằng Lịch kia tư lòng áy náy, về sau phương hảo gia dĩ lợi dụng, mới đặc đặc không đem trang dung hóa tinh xảo minh diễm, nếu không nay vóc còn muốn đi các cung thỉnh an, chính là này bên cạnh người phúc tấn chính trang nàng cũng là không tính mặc --
Trước kia nàng đó là ngốc, nghĩ đến chỉ dựa vào xa hoa phiền phức xiêm y cùng một chút không sai nhi trang dung, có thể đủ áp chế này nô tài cây non, lại đã quên các ông, đặc biệt các nàng gia vị này gia liền thích bản thân nữ nhân vì hắn tranh giành tình nhân, ngẫu nhiên đùa giỡn điểm không ảnh hưởng toàn cục tiểu tính tình, nếu là ngươi xem đi lên dường như không có việc gì, một lần hai lần cảm thấy là ngươi hiền lành rộng lượng, trường kỳ dĩ vãng liền cảm thấy ngươi là thật tình không thèm để ý, liền cũng sẽ không lại cố kỵ tâm tư của ngươi...... Mạnh hơn muốn tới cuối cùng, sở hữu khổ sở chỉ có thể hướng trong lòng nuốt, này không phải xuẩn là cái gì?
Cảnh Nhàn tâm tư xoay chuyển bay nhanh, nhưng cũng không tính biểu hiện quá mức thông minh, dù sao phẫn trư ăn con hổ mới có thể cười đáp cuối cùng, nếu ngay từ đầu liền hiển lộ ra chính mình chân thật thực lực, chẳng phải là làm cho người ta sớm liền tăng thêm phòng bị chi tâm, bất lợi cho chính mình sau này làm việc?
Huống hồ, các ngươi nếu muốn ngoạn, ta muốn là không xứng hợp nhất nhị, không phải rất mất hứng ?
Như thế suy nghĩ dưới, Cảnh Nhàn cảm thấy buồn cười, trên mặt lại cố ý làm ra một bộ trong cơn giận dữ nhưng lại cố nén không phát bộ dáng,“...... Tối đau lòng thiên hạ?”
Quả nhiên là cái xuẩn !
Cảnh Nhàn tuy rằng trải qua nhất thế ma luyện, cảm thấy thông thấu, nhưng là như thế phản ứng nhưng cũng cực hợp nàng nguyên bản tính tình, này đây này phiên làm vẻ ta đây chẳng những không hiện đông cứng, ngược lại thập phần đúng chỗ, xem ở Kim thị trong mắt, không khỏi làm cho nàng âm thầm đắc ý, khả trên mặt lại mang theo mười hai vạn phần kinh hoảng, còn kém chân mềm nhũn quỳ xuống ,“Nô tài, nô tài hướng tới là cái ăn nói vụng về , lại không biết chọc sườn phúc tấn bất khoái, nô tài thật sự là......”
“Đây là làm sao vậy?”
Kim thị trong lời nói còn chưa nói hoàn, cửa lại đột nhiên truyền đến một đạo nhu hòa cũng không thất trang trọng giọng nữ, mọi người giương mắt nhìn lên, liền chỉ thấy được một thân đỏ thẫm kì trang Phú Sát thị dẫn một chuỗi nhi nhân đi đến, chọc trong sảnh một trận bối rối, đều phúc thân thỉnh an.
“Miễn .”
Phú Sát thị thong dong ngồi vào chủ vị thượng, tầm mắt từ dưới đầu nhân thân thượng nhất nhất xẹt qua, nhìn thấy bên trái còn không cao thị chỗ ngồi, sóng mắt hơi hơi chợt lóe, lại không mang theo dấu vết xẹt qua, cuối cùng đem ánh mắt dừng hình ảnh ở Cảnh Nhàn trên người,“Tạc vóc là ngươi đầu một ngày nhập môn, ta mặc dù quan tâm nhưng cũng không tốt phái người đi hỏi......” Phú Sát thị điểm đến tức chỉ,“Sân trụ hoàn hảo? Phía dưới nhân hầu hạ còn hợp ý? Nếu là có cái gì không hợp ý liền theo ta nói, ngươi ký vào cửa, thành gia nhân, lại là hoàng ngạch nương tộc chất nữ nhi, ta tất là sẽ không cho ngươi bị ủy khuất đi .”
Nếu nói đối mặt Kim thị hoàng thị đám người, Cảnh Nhàn còn có thể tùy ý ứng phó một hai trong lời nói, như vậy đối mặt khởi Phú Sát thị, nàng liền nửa điểm cũng không dám khinh thường -- vị này từng đặt ở nàng trên đầu, làm cho nàng thở không nổi mười dư năm tiên hoàng sau, sinh tiền mặc dù không tính đặc biệt được sủng ái, nhưng cũng tẫn sở hữu tôn vinh thể diện, mà sau khi không riêng gì làm cho người nọ mắng đã chết đại a ca, Tam A Ca, che nàng sở ở lại Trường Xuân cung lấy biểu hoài niệm, lại phúc ấm nhà mẹ đẻ sở hữu quải được với hào nhân.
Này đó thoạt nhìn tuy là chỉ có thể nói minh người nọ trọng mặt bác hảo danh, Phú Sát gia lại quả thật rất có nhân tài, nhưng là toàn bộ Đại Thanh chẳng lẽ cũng chỉ có Phú Sát gia khả dùng? Có thể làm cho người nọ đối Phú Sát gia đánh tâm nhãn lý thân cận, có thể ở Tuệ Hiền kia chói mắt quang mang hạ ổn tọa sau vị bất động chút, có thể làm cho kia trở mặt vô tình nhân hoài niệm áy náy mấy chục tái...... Này vốn là là thật to không đơn giản .
Cảnh Nhàn trong lòng khẩn trương, trên mặt lại vẫn đang mang theo chưa tan mất cứng ngắc sắc,“Phúc tấn nói quá lời, mộc cho hoàng gia chi ân, nô tài cùng nô tài trong nhà đều khắc sâu trong lòng ngũ tạng, tất nhiên là không dám có nửa phần ủy khuất.”
Không phải sẽ không, mà là không dám?
Phú Sát thị nghe vào trong tai, ghi tạc trong lòng, nhìn Cảnh Nhàn thần thái, sắc mặt càng thêm ôn hòa,“Tốt lắm tốt lắm, không nói này đó , nhìn ngày cũng không sớm, gia sợ là sẽ không lại đây , chúng ta sớm một chút kính trà cũng tốt sớm một chút đi về phía hoàng ngạch nương cùng ngạch nương thỉnh an, đỡ phải chớ canh giờ.” Nói xong liền quay đầu gọi một tiếng,“Song vân.”
Sườn phúc tấn chính trang thập phần rất nặng, Cảnh Nhàn động tác không có nửa phần ướt át bẩn thỉu, quỳ gối sáng sớm liền chuẩn bị tốt nhuyễn điếm phía trên, tiếp nhận Phú Sát thị kêu lên cao gầy cung nữ dâng trà, cao cao cử quá đỉnh,“Thỉnh phúc tấn......”
Dùng trà hai chữ còn không có nói xong, ngoài cửa lại đột nhiên truyền đến thái giám tiêm tế thanh âm,“Tứ gia đến! Cao chủ tử đến!”
Phi, cái kia tiện nhân là cái gì chủ tử, cư nhiên dám ở phúc tấn trước mặt xưng đến? Vội vàng đứng dậy hành lễ trong lòng mọi người đều bị thầm hận, liền ngay cả vẫn bưng khéo ý cười Phú Sát thị cũng mấy không thể nhận ra trầm hạ mặt, mà bởi vì kính trà lễ không thể trên đường gián đoạn, do đó vẫn vẫn duy trì phụng trà tư thế, mệt cánh tay nở Cảnh Nhàn lại ở trong lòng nghiến răng nghiến lợi -- hai người kia chính là từ nhỏ cùng chính mình đối nghịch đi?!
“Làm cái gì vậy?” Hoằng Lịch còn không có vào cửa, liền xa xa nhìn đến Cảnh Nhàn quỳ trên mặt đất, đến gần vừa thấy, nhìn thấy mặt nàng sắc cực kém, thượng phấn cũng dấu không được tiều tụy thần sắc, không khỏi nhớ tới tối hôm qua chính mình ra vẻ ứng thừa quá phải về nàng sân , nàng sẽ không đợi chính mình một đêm đi? Trong lòng không khỏi đắc ý, vừa mắc cỡ cứu cảm bạo bằng, không quá đầu óc liền bính ra một câu,“Còn không mau đứng lên?”
Phú Sát thị sắc mặt cứng đờ, sau một lúc lâu mới nghẹn ra một câu,“...... Gia, muội muội còn không kính trà đâu.”
“......” Hoằng Lịch nghẹn một chút, rốt cuộc còn biết kính trà là phải muốn làm được lễ, không riêng gì lấy kì đối vợ cả tôn trọng, cũng đại biểu cho vợ cả đối với người mới thừa nhận, chỉ có thể hơi xấu hổ quay lại nói,“Kia liền nhanh chút kính đi.”
Nếu không các ngươi trên đường ngắt lời, lúc này sớm tốt lắm!
Phú Sát thị khó được cùng Cảnh Nhàn có chí đang một hồi, tiếp nhận trà trản nhấp một ngụm, cũng không miễn tất yếu lời nói khách sáo,“Từ nay về sau ngươi đó là nhà mình tỷ muội , hảo hảo phụng dưỡng gia vì hoàng gia khai chi tán diệp, gia cùng ta cũng không hội bạc đãi ngươi.”
“Cẩn tuân phúc tấn dạy.”
Cao Tử Ngâm ở một bên mắt lạnh nhìn, nhìn kia bản hẳn là thuộc loại của nàng sườn phúc tấn chính trang, chỉ cảm thấy vạn phần chói mắt, lại nhìn đến Cảnh Nhàn so với nàng trong tưởng tượng còn muốn minh diễm động lòng người tư sắc, lại không hờn giận, chỉ có đối phương trên mặt kia mạt dấu không được tiều tụy sắc, làm cho trong lòng nàng quá điểm, nhưng là nhất tưởng đến tối hôm qua nàng hao hết tâm tư thượng mắt dược, gia cũng chưa làm một hồi sự bộ dáng, trong lòng vừa mới dâng lên đến về điểm này Tử Bình cảm lại mất cân đối đứng lên, hơn nữa tự vào nhà sau, Hoằng Lịch ánh mắt liền dính vào Cảnh Nhàn trên người, một tia đều không có phân cho chính mình, lại làm cho nàng bực mình không thôi -- nàng liền tốt như vậy?!
Cao Tử Ngâm trong lòng khó chịu, nhìn này đầu kính trà xong rồi, liền vội cấp ra tiếng, ý đồ kéo hồi Hoằng Lịch một tia lực chú ý,“Tử Ngâm gặp qua sườn phúc tấn, cấp sườn phúc tấn thỉnh an.” Hơi hơi phúc thân,“Tối hôm qua thượng Tử Ngâm thân mình không thoải mái, dưới nhân lại hoảng thần, cư nhiên không ánh mắt đi thỉnh gia, nhiễu sườn phúc tấn đêm tân hôn, Tử Ngâm thật sự là cho lòng có quý, nhưng vô luận sườn phúc tấn như thế nào oán Tử Ngâm, đều thỉnh trăm ngàn không cần cùng gia sinh hiềm khích, bằng không Tử Ngâm liền thật sự là muôn lần chết nan từ này tội ......”
Có thể đừng một ngụm một cái Tử Ngâm sao?
Cảnh Nhàn nghe này nói cho cùng nghe lại không chỗ không phải mắt dược trong lời nói, cố nén trong lòng đối loại này nhược liễu phù phong cách ứng cảm, biểu tình có chút kinh ngạc,“Nói gì vậy? Ta làm sao có thể cùng gia sinh hiềm khích đâu? Lôi đình mưa móc đều là quân ân, ta lại sao lại có nửa điểm oán hận?” Nói xong biểu tình lại hơi thêm nghiêm túc,“Lời này khả vạn vạn không thể hơn nữa, nếu không cẩn thận truyền ra đi, hướng nhỏ nói đó là ta không hiểu bổn phận, hướng lớn nói nhưng chỉ có vì hạ bất kính !”
Cao Tử Ngâm như thế nào cũng không nghĩ tới Cảnh Nhàn sẽ là như vậy cái phản ứng, nghe vậy không khỏi sửng sốt, nhưng không thể không nói nàng phản ứng thật sự mau, thần sắc vừa chuyển làm như có chút bị thương,“Sườn phúc tấn vì sao muốn nói như vậy? Tử Ngâm làm sao có thể có ý tứ này? Chính là bởi vì tối hôm qua thân mình thật sự......”
Có bệnh sẽ trị!
Nghe như vậy luận điệu cũ rích nhai đi nhai lại, tìm tưởng gợi lên chính mình lửa giận, Cảnh Nhàn trong lòng có điểm không kiên nhẫn, đến bên miệng trong lời nói thiếu chút nữa thốt ra, nhưng là rốt cuộc chưa quên Hoằng Lịch cùng Phú Sát thị còn tại một bên nhìn, lại sinh sôi nuốt đi xuống, đảo mắt vừa mới chuẩn bị không ôn không hỏa ứng thừa vài câu, lại đột nhiên phiêu đến một bên Kim thị, não nội không khỏi linh quang chợt lóe --
“Vừa mới nghe kim cách cách nói ngươi thân mình vẫn liền không tốt, như vậy cũng không hảo, phúc tấn nếu nói chúng ta đều là nhà mình tỷ muội , ta cũng ít không thể nhiều hồi sự, đợi lát nữa ta tùy phúc tấn đi về phía hoàng hậu nương nương thỉnh an thời điểm, liền phiền toái nương nương phái cái y thuật hơn cao minh Thái y đến xem xem?” Nói xong trực tiếp xem nhẹ thân mình run lên cao thị, trực tiếp quay đầu nhìn về phía Hoằng Lịch cùng Phú Sát thị, biểu tình rất là thản nhiên,“Gia, phúc tấn, như vậy có thể làm cho ?”
Nàng đây là thật khờ hoặc là giả khuông giả dạng ở gặp chiêu sách chiêu?
Ở Cảnh Nhàn còn không có vào cửa thời điểm, Phú Sát thị liền thác nhà mẹ đẻ người đi tìm hiểu quá một phen, ở Chung Túy cung đảm đương giáo tập mẹ cũng bị của nàng người đi tham qua khẩu phong, đều là nói này Ô Lạp Na Lạp thị nhan sắc mặc dù hảo, tính tình lại quá mức cương trực, nói trắng ra là chính là có điểm không đầu óc, chính là nếu bởi vì một cái hầu gái đi làm cho hoàng ngạch nương phái Thái y, như vậy thế tất sẽ làm hoàng ngạch nương bào tìm tòi để, ân? Hoặc là...... Nhìn đến đi theo Cảnh Nhàn phía sau, nàng từng ở khải tường cung gặp qua Lý mẹ, Minh Ngọc trong lòng linh quang chợt lóe -- chẳng lẽ là hoàng ngạch nương ý bảo nàng có lấy không cho phép liền thống đến nàng chỗ đi?
Phú Sát thị trong lòng thầm hận, rõ ràng biết hoàng ngạch nương không có khả năng không phái người nhìn nhà mình chất nữ nhi, như thế nào chính mình vẫn là đại ý đâu? Nếu là thật sự thống đến hoàng ngạch nương trước mặt, phái Thái y xuống dưới, nhìn ra cao thị có vấn đề, cho dù là nàng bản thân ăn , vạn nhất Trần thái y nói từng nói cho quá chính mình, kia nàng cũng không đi theo ăn liên lụy? Hơn nữa đêm tân hôn, chính mình tùy ý nàng chất nữ nhi bị nô tài cây non chiết mặt, chính là nàng không xen vào các ông, hai hai gia tăng dưới, chính mình cũng lạc không được hảo!
Như thế nghĩ, Phú Sát thị liền tính mở miệng cự tuyệt, còn chưa kịp há mồm, liền nghe được bên cạnh người truyền đến một trận lãng tiếng cười --
“Hảo hảo hảo, nhàn nhi đều như vậy nói, còn có cái gì không được?” Hoằng Lịch nhập ốc tới nay, Cảnh Nhàn sẽ không để ý đến hắn, xem cũng không xem liếc mắt một cái, nhân áy náy cùng tiều tụy thần sắc cấp Cảnh Nhàn bằng thêm thượng một tia nhu nhược, hắn cũng không cảm thấy bị vắng vẻ, chính là có chút nóng vội, chính là trước mặt mọi người mặt hắn cũng không thể quá mức cho tỏ vẻ cái gì, đúng là lúc này, Cảnh Nhàn đột nhiên tung cành ô liu, hắn nào có không tiếp đạo lý, nói xong còn vẫn cảm thấy không đủ, vừa cười nói:“Nhàn nhi thật sự là thiện người am hiểu ý a!”
Mặc cho ai bị liên tiếp sách hai lần đài, cũng không khả năng sẽ có cái gì hoà nhã sắc, Phú Sát thị mặt thực cương, dựa vào từ nhỏ đến đại dưỡng khí công phu, âm thầm hít sâu vài thứ mới hoãn lại đây,“...... Gia, ngài cùng ta tuy rằng đều đau lòng Cao muội muội, khả dù sao Cao muội muội hiện tại danh phận vẫn là hầu gái...... Nếu hoàng ngạch nương bào tìm tòi để hỏi đến, chẳng phải khó coi? Hoặc là, vẫn là chúng ta tư dưới làm cho Thái Y Viện khác phái Thái y đến đây đi?”
Chỉ biết ngươi sẽ không khẳng .
Cảnh Nhàn khoanh tay đứng ở một bên, trong lòng bàn tính đánh cái ba ba vang, nàng vốn cũng không tính vì Cao Tử Ngâm đi cầu hoàng hậu cô, vì cái hầu gái, vẫn là cái đối địch phương hầu gái đi lao động chính mình hậu trường, nàng cũng không phải choáng váng! Huống chi hiện tại người nọ là không phản ứng lại đây, nếu phản ứng lại đây , bởi vì đã biết sao một tay làm cho hắn tối đau lòng cao thị bị hoàng hậu nhớ thương thượng , cái thứ nhất ăn liên lụy chính là chính mình, dù sao tối hôm qua đồn đãi đều đã muốn truyền đi, chính mình làm gì đi đỉnh này hang?
Nhìn cao thị đột nhiên thay đổi sắc mặt, Phú Sát thị cứng ngắc thần thái, Hoằng Lịch không hờn giận biểu tình, Cảnh Nhàn trên mặt không hiện, trong lòng lại cười đến thỏa mãn -- làm cho vị này yêu nhất mặt mũi gia trước mặt mọi người lật lọng, không phải đem của hắn thể diện hướng lý thải sao?
Phong thuỷ thay phiên chuyển.
Ta thượng nhất thế chịu quá đau khổ thống khổ, này nhất thế khả đến phiên các ngươi gánh chịu.
Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: Mã suốt một cái suốt đêm, choáng váng đầu não trướng thủ rút gân, biểu nói mỗ chỉ không tăng giá nha ~ hi vọng các vị vừa lòng!
☆, xoay người đem ca xướng
Phòng khách lý trừ bỏ mình cảm giác tốt Hoằng Lịch, các nữ nhân đều là tâm tư không đồng nhất, nói mang lời nói sắc bén, ngươi tới ta đi rất náo nhiệt, nhưng này phân náo nhiệt nhưng cũng không liên tục lâu lắm -- theo Hoằng Lịch nhích người đi vào triều, những người khác diễn cũng xem chừng, liền đều thông minh cáo lui, chỉ còn lại có làm tân tiến dân cư Cảnh Nhàn đi theo Phú Sát thị đi cấp hoàng hậu cùng với Hi Phi thỉnh an.
Kiền tây nhị sở cách khải tường cung cũng không xa, cho dù không có thừa dư tọa kiệu, cũng không dùng được bao nhiêu công phu, chính là hoàng hậu không phải rõ ràng cải củ, mặc cho ai gặp lại có thể gặp, này đây, cho dù Phú Sát thị thân là hạ nhậm thái tử đích phúc tấn, cũng chỉ có thể ở cửa dừng lại, chờ nội giam đi vào truyền hoàn nói, được đến hoàng hậu tuyên triệu mới có thể đi vào --
Khải tường trong cung thực náo nhiệt.
Lúc đầu ở kiền tây nhị sở lý tuy rằng chậm trễ không ít thời gian, nhưng là nhân mọi người các hoài tâm tư, liền đều thức dậy so với bình thường muốn sớm, cho nên làm Cảnh Nhàn đi theo Phú Sát thị cũng xu cũng chạy bộ nhập khải tường cung chính điện thời điểm, trong điện trừ bỏ ổn tọa ngai vàng hoàng hậu ngoại, còn có liên can vội tới hoàng hậu nương nương thỉnh an, trước mắt vẫn chưa tán đi khác hậu cung tần phi.
Hoàng hậu nương nương khí sắc rất tốt, Hi Phi nhưng thật ra nhìn có chút không vui.
Nương mới vừa vào điện công phu, Cảnh Nhàn ánh mắt bay nhanh theo trong điện nhân thân thượng qua một lần, trong lòng âm thầm so đo, động tác lại nửa nhịp cũng không lạc, theo Phú Sát thị hướng hoàng hậu đi hoàn lễ, lại chuyển hướng khác tần đã ngoài các cung chủ vị, nhất nhất chào.
“Ai nha, đây là nương nương trong nhà cái kia nha đầu đi?” Nói chuyện là dụ tần cảnh thị, cũng chính là sau lại hoang đường Vương gia, Hoằng Trú ngạch nương, nhìn chính hướng chính mình hành lễ Cảnh Nhàn, trên mặt thập phần hòa khí,“Nhan sắc thật sự là hảo, nói không Hoằng Lịch kia tiểu tử lấy tiện nghi !”
Thanh cung quy củ, không chỉ có phồn đa, thả còn khắc nghiệt, trong đó còn có vì phòng mẫu tử quá mức thân cận, sinh ra không cần thiết là phi, tần phi sinh con trao đổi giáo dưỡng, cho đến nhập đại ca sở quy định --
Ở Ung Chính đăng cơ phía trước, làm thân vương chi tử Hoằng Lịch bản không cần chịu cái này quy củ ước thúc, có thể không nại Ung Chính là chuyện này sự y theo quy củ đến làm tính tình, hơn nữa dụ tần cùng Hi Phi sinh sản thời gian cực vì gần, này đây đản hạ Hoằng Lịch cùng Hoằng Trú sau, liền cũng trao đổi giáo dưỡng không ít ngày, cho đến sau lại Hoằng Lịch tuổi tác tiệm dài chuyển vào đại ca sở mới tính bãi.
Như thế dưới, dụ tần đối với Hoằng Lịch tự nhiên là thập phần thân cận, hơn nữa nàng vốn là đại nếp may không sai, tiểu nếp may lại tùy tiện tính tình, nói đến này cấp trên liền lại không có gì cố kỵ.
“Hoằng Lịch nếu biết ngươi nói như vậy hắn, chưa chừng với ngươi nháo đâu!” Hoàng hậu cười đến vui, dương tay gọi quá Cảnh Nhàn,“Dụ tần nếu thích ngươi, trong chốc lát ngươi nên nhiều hướng nàng thảo chút thưởng, tiền vóc Hoàng Thượng khả thưởng không ít thứ tốt xuống dưới đâu.”
“Xem nương nương nói được, chẳng lẽ nô tài ngày thường lý đúng là nhìn như vậy keo kiệt?” Cảnh thị biết hoàng hậu ở lấy chính mình trêu ghẹo, nhưng cũng mừng rỡ phối hợp, nhân tiện còn nghĩ Hi Phi sao đáp thượng ,“Hơn nữa, này được cô dâu nhân cũng không phải là nô tài, muốn thưởng kia cũng phải Hi Phi tỷ tỷ sung đại đầu!”
Sung ngươi cái đầu!
Hi Phi trong lòng vốn là tồn sự, bị cảnh thị này nhắc tới lưu xem, thiếu chút nữa không phục hồi tinh thần lại, khả giương mắt nhìn đối phương vẻ mặt khờ giống, nhưng cũng sử không giận nổi, chỉ có thể hơi lúng túng nói:“Liền nói chuyện với ngươi không át ngăn đón, có hoàng hậu nương nương ở cấp trên nhìn, thế nào đến phiên ta sung cái gì đại đầu , này nói ra đi không phải làm cho người ngoài chê cười sao?”
Ung Chính hậu cung nhân vốn là không nhiều lắm, có tư lịch hỗn đến địa vị cao phân liền lại thiếu, này đây đang ngồi không chỗ nào không phải là nhân tinh, hơn nữa Hoằng Lịch lại là tiếp theo nhậm điều động nội bộ thái tử, tạc vóc buổi tối nháo đi ra chuyện mặc dù không lớn, mọi người lại đều trong lòng hiểu rõ, nhìn Hi Phi như vậy trước mặt mọi người lấy lòng hoàng hậu, lại thâm thấy buồn cười.
Mà cảnh thị tuy rằng chân chất chút, nhưng có thể ở cơ quan này tính tẫn hậu cung lý có nhỏ nhoi, lại khởi là dong nhân? Nhìn đến Hi Phi phản ứng chỉ biết đối phương là sợ hoàng hậu nương nương trong lòng vì bản thân tộc chất nữ nhi chuyện nhi tâm sinh không hờn giận, liên quan nàng cũng ăn liên lụy, trong lòng cảm thấy nàng có chút chuyện bé xé ra to, nhưng cũng lười tranh lần này hồn thủy,“ , chúng ta này đó ngoại nhân không cười nói ngươi là được, bằng không nếu não nương nương cùng ngài nửa ngày ăn không đến cô dâu trà, chúng ta đã có thể chịu lỗi .” Dứt lời trên mặt còn hàm chứa cười, thân mình lại động lên.
Ung Chính hậu cung bị hoàng hậu sửa trị thập phần im lặng, ngày thường lý chính là kích khởi sóng gợn hòn đá nhỏ cũng chưa một viên, mắt thấy có náo nhiệt khả xem, thỉnh hoàn bảo an tất cả mọi người không nghĩ đi, có thể không nại hoàng hậu không lên tiếng, Hi Phi sắc mặt cũng không hảo, tư lịch già nhất dụ tần lại động thân, liền đều chỉ có thể đều đứng dậy hành lễ cáo lui.
Theo trong điện tất cả cung phi liên tiếp tán đi, to như vậy đại điện một chút liền trống trải xuống dưới, hơn nữa không một người ra tiếng, không khí lại có vẻ có chút áp lực --
Hi Phi trong lòng có chút bất an.
Nàng là không thích xuất thân rất cao, làm cho nàng cảm thấy có áp lực con dâu, nhưng là nếu không chợp mắt, chỉ bằng có thể tạo được điểm chính trị tác dụng phân thượng, nàng cũng không về phần cố ý đi nhằm vào ai, càng đừng nói Cảnh Nhàn cấp của nàng ấn tượng vốn là muốn so với Phú Sát thị hảo đắn đo nhiều lắm, nàng còn muốn ngồi ngay ngắn Điếu Ngư Đài làm cho Cảnh Nhàn tá điệu Phú Sát thị một hai phân lực đâu!
Nhưng là nhất tưởng đến đại buổi sáng bên người nhân báo tới được sự, nàng lại cảm thấy sốt ruột, đối với Phú Sát thị bất mãn lại thêm hai phân -- đánh làm cho cao thị cùng tân nhập môn nha đầu đều tự đấu pháp, muốn tọa thu ngư ông thủ lợi tâm tư cũng liền thôi, nhưng là ngươi sẽ không có thể từ từ đồ chi? Không biết không xem tăng mặt muốn xem Phật mặt? Không biết tân vào cửa đây là hoàng hậu tộc chất nữ nhi? Không biết cấp trên hoàng hậu nương nương đang ở nhìn? Như thế nào có thể làm cho kia tiện chân ở đêm tân hôn gây chuyện? Liên lụy nàng một phen tuổi còn muốn đi theo trước mặt mọi người ăn liên lụy, thật sự là cái được việc không đủ bại sự có thừa gì đó!
Bị Hi Phi ở trong lòng hung hăng nhớ thượng nhất bút Phú Sát thị cũng cả người không được tự nhiên.
Trong nhà không phải nói hoàng ngạch nương cùng tân vào cửa này quan hệ cũng không chặt chẽ, chính là xuất phát từ đồng tộc mặt mũi thượng hội quan tâm một hai, nhưng cũng sẽ không nhiều lắm sao? Hơn nữa gia sủng cao thị cũng không phải một ngày hai ngày , chính là nàng này đích phúc tấn đôi khi cũng không không tránh này mũi nhọn, lần đầu mười lăm cũng không thiếu bị kia tiện nhân quấy rối, này đó hoàng ngạch nương cùng ngạch nương không đều là trong lòng hiểu rõ? Đúng là bởi vì này bàn hai hai gia tăng, nàng tài cán khoanh tay đứng nhìn nhậm các nàng nháo, nhưng là sao trước mắt cùng chính mình tưởng hoàn toàn không giống với?
Hoàng hậu nhìn phía dưới hai người đổi tới đổi lui sắc mặt, cũng không lên tiếng, nếu nói nàng không đợi gặp Cảnh Nhàn, khả năng xem ở Phú Sát thị là tương lai quốc mẫu mặt mũi thượng, cũng liền thôi, khả chính mình còn xử ở sau lưng, liền dám như vậy thẳng lắc lắc đánh nàng mặt, thực làm nàng là tử ?
Lại lượng hai người một hồi lâu, thấy hai người sắc mặt càng kém, hoàng hậu mới cảm thấy không sai biệt lắm đến hỏa hậu, nhưng cũng không lập tức quan tâm các nàng, ngược lại kéo qua Cảnh Nhàn ôn thanh nói:“Mới vừa vào cung cảm nhận được hoàn hảo? Nếu có cái gì cứ việc tìm đến cô ba ba, người một nhà nhưng không cho nói hai nhà nói.”
“Cô ba ba!” Vẫn khoanh tay đứng ở bên cạnh, sự không liên quan mình, cao cao quải khởi Cảnh Nhàn, nghe vậy chỉ biết hoàng hậu là ở cấp chính mình làm dựa vào sơn, tự nhiên cũng vui vẻ thân cận, lại rốt cuộc cũng biết đúng mực, vẫn chưa phàn dây thừng liền hướng lên trên đi,“Cảnh Nhàn nào có cái gì không tốt , gia ngài là biết đến, phúc tấn cực kỳ hiền lành chu đáo, Cảnh Nhàn thật sự là dù cho cũng bất quá .”
“Lão Tứ phúc tấn, ta nhưng thật ra hướng đến yên tâm .” Hoàng hậu theo Cảnh Nhàn trong lời nói, chuyện rồi đột nhiên vừa chuyển,“Chính là này hiền lành cũng phải có cái độ!”
Nói đến này phân thượng, đó là có điểm nghiêm khắc , Phú Sát thị tâm tư vừa thu lại, cuống quít quỳ xuống,“Hoàng ngạch nương, thần tức......”
“Hi Phi.” Hoàng hậu lại không tính như vậy từ bỏ, đánh gãy Phú Sát thị trong lời nói, phản đem ánh mắt nhất di,“Theo lý thuyết, ngươi là Hoằng Lịch ruột ngạch nương, so với bản cung chỉ có cao hơn tâm , chính là e ngại thân phận thể thống, có thoại bản cung nhưng cũng không thể không nói, ngươi nhưng đừng đau lòng con dâu, thầm oán bản cung mới là.”
“Nô tài vạn vạn không dám có như vậy tâm tư.” Hi Phi nghe lời này nghe được hết hồn,“Lão Tứ phúc tấn có thể được nương nương dạy, đó là mấy đời đã tu luyện có phúc, nô tài hỉ đều không kịp, như thế nào có nửa điểm thầm oán.”
“Cái gì có phúc không có phúc , nếu bảo ta một tiếng hoàng ngạch nương, ta liền tự nhiên không thiếu được muốn đề điểm một phen.” Hoàng hậu khẩu khí ôn hòa một chút,“Hoằng Lịch còn rất tuổi trẻ, phân không rõ tốt phá hư đã ở tình lý bên trong, thích cái hầu gái, nhiều đau sủng điểm, cũng không phải cái gì đại sự, chính là...... Nếu là này phân đau sủng càng giới, hỏng rồi thể thống quy củ, không riêng gì đàn ông trên mặt khó coi, ngươi trên mặt khó coi, lại chiết hoàng gia mặt mũi!”
Hoàng hậu nói được chậm rãi, Phú Sát thị nghe vào trong tai cũng là cả kinh,“Thần tức......”
“Phú Sát thị gia giáo luôn luôn hảo, ngươi cũng là cái tỉnh sự , đem ngươi chỉ cấp Hoằng Lịch, cũng là ta cùng Hoàng Thượng lặp lại cân nhắc quá .” Hoàng hậu vẫn là không làm cho Phú Sát thị đem nói cho hết lời,“Ngươi hướng đến hiền lành rộng lượng, đây là tốt, nhưng cũng không thể một mặt theo đàn ông, dựa vào chính mình yêu thích làm việc, bằng không này khởi tử sự huyên hơn, chẳng phải là có vẻ ngươi thân là đích phúc tấn, lại ngay cả cái hầu gái đều áp không được? Truyền ra đi không giống dạng không nói, còn có vẻ Hoằng Lịch Liên gia trạch nội viện đều để ý bất bình, này không phải làm cho người ta chế giễu sao?”
Nói đến này phân thượng, chính là Phú Sát thị lại bực mình, cũng không dám nói cái gì nữa, chỉ có thể dập đầu xưng là,“Thần tức biết sai, về sau nhất định lúc nào cũng khắc trong tâm khảm, phương không cô phụ hoàng ngạch nương dạy bảo.”
“Như thế rất tốt.” Hoàng hậu lại hòa nhã nói:“Hoằng Lịch tính tình ta cũng vậy biết đến, nếu là về sau ngươi thực sự cái gì khó xử , liền làm cho Hi Phi cho ngươi lấy quyết định, nếu không tế cũng khả tìm đến bản cung, làm ngạch nương không phải là nhớ nữ nhân sao?”
“Thần tức khấu tạ hoàng ngạch nương long ân.”
Cảnh Nhàn ở bên nhìn hoàng hậu cho đại bổng, lại thưởng xong rồi ngọt tảo, mới vừa rồi cười nói:“Cô ba ba, Cảnh Nhàn đầu một hồi đến ngài người này thỉnh an, ngài đã nói này đó, bên ngoài không biết , còn tưởng rằng là nhàn nhi đến ngài người này cáo điêu trạng đâu!”
“Ngươi đứa nhỏ này......” Hoàng hậu trong lòng biết Cảnh Nhàn dụng ý, cũng vui vẻ phối hợp, nói là ở đối Cảnh Nhàn nói, ánh mắt lại chuyển qua vừa đứng dậy Phú Sát thị trên người,“Lão Tứ phúc tấn luôn luôn là tốt , bản cung làm sao có cái gì lo lắng .”
Phú Sát thị trong lòng nghẹn khuất, nhưng cũng không thể không tiếp nhận câu chuyện,“Hoàng ngạch nương khen trật rồi, thần tức nào có ngài nói tốt như vậy, nhưng thật ra muội muội cực hợp thần tức tính tình, nhìn liền thảo nhân thích.”
Hoàng hậu ý cười thâm hậu,“Kia liền hảo hảo chỗ đi, tổng không thể làm cho kiền tây nhị sở bị cái nô tài cây non phiên thiên đi.”
---------------------------------------------------
Theo khải tường cung đi ra, ngày đã qua đi hơn phân nửa, đúng là một ngày trung nóng nhất thời điểm, khả e ngại nóng Cảnh Nhàn nếu không không biết là thời tiết nóng bức người, ngược lại cảm thấy thời tiết rất tốt, dù sao mặc cho ai nhìn đến đặt ở chính mình trên đầu nhiều như vậy năm hai tòa đại sơn, đột nhiên cùng chính mình thay đổi lại đây bị ngăn chận, còn một bộ chính phản hai mặt dặm ngoài không phải nhân nghẹn khuất bộ dáng, đều đã cảm thấy cực vì vui sướng --
Trù tính thế cục, giống như đánh cờ lạc tử, nhất tử sai, mãn bàn thua, nhất tử động, mãn bàn biến.
Cảnh Nhàn trọng sinh mà đến vừa vặn là ở thế cục còn chưa định thời điểm -- tuyển tú rơi xuống nước mặc dù đối nàng bất lợi, nhưng là nhà mình tộc chất nữ nhi ra đường rẽ, hoàng hậu chính là nếu không tính đến đỡ nàng, trên mặt cũng luôn sẽ ra tay quan tâm, chỉ cần nắm chắc cơ hội liền có thể kéo đến có cộng đồng ích lợi, tối củng cố dựa vào sơn, đặt hảo bước đầu tiên trụ cột; Lại chính là Thánh Thượng thân kiểm, bản thân không cần ra nhiều lắm nổi bật, lại cấp cho Ung Chính lưu lại tốt ấn tượng, Ung Chính người này đối chính mình nhận định chuyện tình càng kiên trì, như thế, nếu là sau này ra lại cái gì bất lợi cho chính mình chuyện tình, chỉ cần hảo hảo trù tính, có thể đủ lợi dụng này phân ấn tượng phiên bàn......
Này từng bước một chỉ nhìn một cách đơn thuần đứng lên cũng không thấy được, nhưng là ngay tại như vậy đóng vững đánh chắc, tiến hành theo chất lượng dưới, Cảnh Nhàn lại sớm đã đem thế cục xoay cùng thượng nhất thế hoàn toàn bất đồng, thậm chí còn nghĩ Phú Sát thị cùng Hi Phi song song kéo vào chiến cuộc bên trong --
Đồng dạng đã làm hoàng hậu, Cảnh Nhàn suy bụng ta ra bụng người liền có thể đoán được Phú Sát thị một khi thu được điểm tiếng gió, tất nhiên muốn khiến người tìm hiểu, chính là Phú Sát gia quyền thế tuy lớn, ở bên trong vụ phủ quan hệ cũng rắc rối khó gỡ, nhưng muốn đem bàn tay đến hoàng hậu khải tường trong cung đầu, lại vẫn là không thể đủ , hơn nữa Cảnh Nhàn vào cung tuyển tú tới nay cùng khải tường cung liên hệ rất ít, chỉ tại rơi xuống nước sau cùng rời cung tiền phân biệt đến tạ quá hai lần ân, hoàng hậu bên này trừ bỏ phái người quan tâm, cùng cho điểm thêm trang lễ ngoại, đỉnh thiên cũng chính là cho cái giáo tập mẹ, liên tiếp thượng Cảnh Nhàn rơi xuống nước một chuyện, vì Ô Lạp Na Lạp gia thanh danh này cũng là vẫn chưa có gì khác người.
Này đây, người bên ngoài theo trên mặt xem, tự nhiên là khó có thể nhìn thấy ra Cảnh Nhàn cùng hoàng hậu quan hệ có bao nhiêu chặt chẽ.
Mà Phú Sát thị nhiều năm qua giáo dưỡng tuy rằng không có bạch học, khả dù sao nhập kiền tây nhị sở mười ngày ngắn ngủi, hậu viện lý nữ nhân lại đều là vị phân ra thân không cao, duy nhất có điểm sức chiến đấu cao thị cũng nhiều là từ Hoằng Lịch chỗ xuống tay, tiên thiếu cùng nàng chính diện giao phong, này đây, nàng vẫn chưa có nhiều lắm luyện tập cơ hội, như thế dưới, chống lại tiền nhất thế tuy rằng quá lợi hại bại, lại rốt cuộc chưởng quản cung đình mười dư năm Cảnh Nhàn, tự nhiên là có chút không đủ xem.
Nhìn phía trước cách đó không xa Phú Sát thị bóng dáng, Cảnh Nhàn ánh mắt mấy không thể nhận ra chợt lóe -- thực làm nàng vẫn là trước kia cái kia nhậm nhân xoa bóp diện đoàn? Muốn tọa sơn quan hổ đấu? Kia cũng phải trước nhìn xem ngươi có hay không bổn sự này!
Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: Nhìn đến ống nhóm nhắn lại, dắt lừa thuê hảo hạnh hồ a ~~~
☆, Ung Chính phát uy
Ung Chính là một cái hơi khổ bức hoàng đế.
Hắn sinh ra thời điểm, trên đầu đã muốn có ba cái huynh trưởng, hắn vừa không là độc nhất vô nhị, cũng không phải trưởng tử, hơn nữa lão gia tử trong lòng trong mắt đều chỉ có của hắn thái tử nhị ca, thả thân mẹ vị phân lại thấp, căn bản không tư cách giáo dưỡng hoàng tử, toàn bộ nhi cha không thương, nương không thân! Rồi sau đó đến thật vất vả có cái đau sủng của hắn dưỡng mẫu, lại chết sớm, lại trở lại thân mẹ bên người, thân mẹ lại vừa vặn sinh tiểu nhi tử không bao lâu, đúng là đau lòng đau lòng thời điểm, lại nghẹn khuất lại xấu hổ.
Cũng may này phân xấu hổ cũng không duy trì bao lâu, hắn liền phân phủ ra cung , cũng không có thể bình tĩnh vài năm, thái tử lại cùng lão gia tử náo loạn đứng lên, thế cho nên sở hữu huynh đệ đều bị đi theo ăn liên lụy, sau lại thái tử bị lão gia tử chỉnh phế đi, ngày lại không tốt quá, tiền triều bắt đầu làm ầm ĩ, các huynh đệ bắt đầu đều tự vì doanh, lão gia tử cũng bắt đầu nghi thần nghi quỷ, không phải nay vóc biếm này, chính là minh vóc mắng cái kia, kháp tiêm có ngọn là sai, an thủ bổn phận là sai, đứng cũng là sai lầm, tọa cũng là sai lầm.
Lại sau lại, theo tiểu lấy đấu mà sống lão gia tử đấu, cùng tâm nhãn một cái quá nhiều một cái, như sói giống như hổ huynh đệ đấu, theo không đãi gặp qua chính mình, so với mẹ kế còn muốn mẹ kế thân mẹ đấu...... Lao lực sức chín trâu hai hổ, tuy rằng không chết cũng bị ma đi mấy tầng da dưới, rốt cục đi lên hoàng đế ngai vàng, khả nghênh diện mà đến không phải bách quan kính ngưỡng, cũng là lau mặc kệ mạt không tịnh một chậu bồn nước bẩn, nói hắn vị bất chính, nói hắn giết cha bức mẫu, nói hắn giết hại huynh đệ......
Phòng dân chi khẩu thậm cho phòng xuyên.
Trong lòng hắn nghẹn khuất hộc máu, phát ra đại nghĩa thấy mê lục, cẩn trọng cần chính yêu dân, ngày qua ngày tuân thủ nghiêm ngặt thể thống, mọi chuyện tuần hoàn lề thói cũ, nửa bước cũng không dám sai, trước mắt lý theo tuổi càng lúc càng lớn, con nhóm cũng một đám thành gia lập nghiệp, mắt thấy khổ cả đời, nghĩ đến rốt cục mau có thể suyễn thượng một hơi , gần đến giờ hiểu rõ lại bị chính mình coi trọng con hung hăng rút cái thúy vang --
Trẫm rốt cuộc là làm cái gì nghiệt!?
Ung Chính nghĩ vừa mới nghe được tin tức, cùng này tin tức đã muốn truyền này nọ lục cung không người không biết, thẳng tức giận đến mi giác đột đột khiêu -- này vô liêm sỉ này nọ, chẳng lẽ không biết nói trẫm đem Na Lạp thị chỉ cho hắn dụng ý?
Hướng đến tân quân đăng cơ, tiền triều đều tránh không được muốn sinh điểm sự, mẫu tộc thê tộc tại đây thời điểm đó là có thể dùng để ổn định khắp nơi thế lực lớn nhất trợ lực.
Hi Phi xuất thân từ Nữu Hỗ Lộc thị, tuy rằng không phải hệ, lại tốt xấu cũng là cùng họ, nhất vinh câu vinh, nhất tổn hại câu tổn hại, Nữu Hỗ Lộc gia tộc chính là xuẩn thấu cũng sẽ không cùng Hoằng Lịch đối nghịch, ngược lại còn có thể tạo nên một phen; Mà Phú Sát gia tổ thượng sâu xa tuy rằng không kịp lão thế gia đại tộc, này mấy đại nhưng cũng ra không ít kham dùng nhân, nói là cả nhà huân quý cũng không đủ, có thể giúp đỡ hắn buộc chặt trong tay quyền lực; Ô Lạp Na Lạp gia tộc thoạt nhìn tuy rằng so ra kém tiền hai người, nhưng là theo quan ngoại liền theo long Mãn Châu đại tộc làm sao có thể tùy tiện xem? Chính là mấy đại quan hệ thông gia quý thích cũng có thể đủ thành hé ra rậm rạp đại võng, huống hồ này vẫn là hoàng hậu nhà mẹ đẻ, hoàng hậu tuy rằng hướng đến bổn phận, nhưng là cũng sẽ không mắt thấy nhà mẹ đẻ thế suy, đem nàng tính cả buộc thượng cùng chiếc thuyền, có cộng đồng lợi ích, như vậy cho dù chính mình đi trước một bước, cũng có thể đủ yên tâm.
Ung Chính có thể nói là vì Hoằng Lịch đi bước một lo lắng thập phần chu đáo, sợ con lại dẫm vào chính mình vết xe đổ, huyên cái nửa đời không yên, vì yên ổn tiền triều phí sức lao động, chí tử phương hưu, nhưng là hắn này bảo bối con là như thế nào hồi báo của hắn!?
Bình thường đã đem cái Bao y nô tài sủng lên trời, chính là xem ở hắn coi như kính trọng vợ cả phân thượng cũng liền thôi, nhưng là này rõ ràng mang theo chính trị tác dụng chỉ cho hắn sườn phúc tấn, cư nhiên bị hắn ở đêm tân hôn lược hạ, cho tốt đại không mặt mũi, rồi sau đó lại còn nghỉ ở cái kia cẩu nô tài trong viện!
Ung Chính tức giận đến mấy dục hộc máu, không biết thể thống, không tuân thủ quy củ còn chưa tính, cư nhiên còn không biết muốn che lấp điểm, nửa ngày công phu liền huyên mọi người đều biết , như thế, ngươi làm cho Na Lạp gia mặt mũi hướng làm sao phóng? Hoàng hậu mặt mũi hướng làm sao phóng? Mãn Châu đại tộc mặt mũi hướng làm sao phóng?!
Trong đầu tẫn trang tương hồ!
Hoằng Lịch coi trọng nữ sắc cũng không phải một hai thiên , Ung Chính trong lòng cũng có sổ, chính là phía trước lại thế nào, xem ở hắn đại nếp may thượng coi như linh thanh, nghĩ chỉ cần biết được đúng mực, cũng không tính cái gì đại sự, liền cũng sẽ theo hắn đi , nhưng là nay vóc như vậy nhìn lên, cũng là làm cho Ung Chính có điểm lấy không cho phép --
Tiền triều hậu cung, hậu cung tiền triều, hai người cho tới bây giờ đều là nhất thể tương liên.
Không có gì ngoài số ít theo cung nữ tấn chức đi lên cung phi, đại đa số phi tần đều là từ tuyển tú vào cung, xuất thân càng cao vị phân liền càng cao, này trừ bỏ là mọi người nữ tử giáo dưỡng rất tốt ở ngoài, cũng là ở hướng các nàng sau lưng gia tộc thi ân, ý bảo chỉ cần các ngươi trung quân việc, hoàng gia tự nhiên sẽ không bạc đãi các ngươi, khả chiếu Hoằng Lịch như vậy đi xuống, chỉ dựa theo chính mình yêu thích tùy nết tốt sự, thích liền dùng sức nhi cất nhắc, không thích sẽ theo liền vắng vẻ, cùng hậu cung cùng một nhịp thở tiền triều còn không phiên thiên đi? Tiền triều không xong, thiên hạ còn có thể thái bình? Chính mình thiện tinh kiệt lo tồn xuống dưới cơ nghiệp còn không bị tiểu tử này hủy cái không còn một mảnh?!
Không được, tuyệt đối không thể lại như vậy theo đuổi đi xuống!
Sự tình quan giang sơn xã tắc, Ung Chính ngồi không yên, cầm trong tay bút nhất ngã,“Làm cho lão Tứ cho trẫm cổn lại đây!”
---------------------------------------------------------------------------
“Tứ A Ca xin dừng bước!”
Hoằng Lịch cũng không biết chính mình đã muốn bị hắn hoàng a mã nhớ thương thượng , một bên dưới chân sinh phong, một bên còn tại trong lòng tính toán -- tạc vóc là nhàn nhi đầu một ngày nhập môn, chính mình liền lạnh như thế nàng hơn phân nửa túc, chưa chừng như thế nào thương tâm đâu, mới vừa rồi sắc mặt không phải không thế nào hảo? Đợi lát nữa tốt hảo đi an ủi một chút, nhưng đừng bị thương giai nhân tâm; Tử Ngâm thân mình lại không tốt , rốt cuộc là kia bọn lang băm vô năng, vẫn là dựa theo phúc tấn nói lại đi Thái Y Viện tìm cái phẩm chất cao điểm Thái y đi.
Nghĩ đến Phú Sát thị, Hoằng Lịch trầm một chút mặt, khả nhân Phú Sát thị cho hắn ấn tượng vẫn đều vô cùng tốt, trong lòng tuy có điểm tử không hờn giận, lại vẫn là mình điều tiết một phen -- nay vóc phúc tấn trong lời nói mặc dù có điểm không trúng nghe, nhưng là đại nếp may thượng cũng đúng vậy, ai, quên đi, tối nay vẫn là đi nhìn một cái, thuận đường nhìn xem Vĩnh Liễn......
Giai nhân muốn đau, Tử Ngâm muốn sủng, phúc tấn cấp cho mặt mũi, ai, gia thật sự là chu đáo!
Hoằng Lịch đang ta cảm giác tốt nghĩ đến nhập thần, rồi đột nhiên bị một đạo sắc nhọn thanh âm đánh gãy, không khỏi có chút không hờn giận, khả vừa quay đầu lại, nhìn thấy cũng là hoàng a mã bên người Tô Bồi Thịnh, lại không khỏi hoãn hoãn sắc mặt,“Tô am đạt có việc nhi?”
“Nô tài cấp Tứ A Ca thỉnh an, Hoàng Thượng thỉnh ngài......” Tô Bồi Thịnh sinh sôi đem đến bên miệng ‘Cổn’ tự nuốt đi xuống,“Thỉnh ngài đi qua.”
“...... Ách?”
Tục ngữ nói hảo, nghiêm phụ từ mẫu, Ung Chính đó là như vậy một cái tiêu chuẩn nghiêm phụ -- tiểu nhân thời điểm là kiểm tra thí điểm công khóa, kiểm duyệt kỵ xạ công phu, lớn chính là khảo giáo chính vụ, trị quốc chi đạo, có thể không luận là loại nào, ở Ung Chính trong mắt, làm tốt lắm là hẳn là , làm không tốt lại phải hung hăng phạt, thật dài trí nhớ!
Như thế dưới, làm cho Hoằng Lịch vừa nghe đến hoàng a mã tìm hắn, liền theo bản năng có chút bỡ ngỡ, nhưng là nhân Ung Chính dĩ vãng nhìn hắn đại nếp may không ra sai, chưa bao giờ ở nữ sắc phía trên răn dạy quá hắn cái gì, này đây hắn vẫn chưa nghĩ đến là này việc bị nhớ thương thượng , chỉ bay nhanh đem gần nhất xử lý chính vụ qua một lần, ngô, không có gì vấn đề, lại đem chính mình kì hạ ngày thường lý yêu ép buộc điểm yêu thiêu thân quan viên suy nghĩ vừa thông suốt, ngô, gần nhất cũng thực an phận......
Chẳng lẽ hoàng a mã không phải muốn huấn chính mình?
Hoằng Lịch cảm thấy do dự, không khỏi đem ánh mắt chuyển tới một bên mắt xem mũi, lỗ mũi tâm, chỉ để ý dẫn đường Tô Bồi Thịnh trên người,“Tô am đạt, ngươi cũng biết hoàng a mã vì sao triệu ta?”
Không ngờ như thế vị này gia còn không biết đâu!
Tô Bồi Thịnh khóe miệng mấy không thể nhận ra run rẩy một chút, cũng không tính nhúng tay hỗ trợ, dù sao so với Hoằng Lịch, Ung Chính nhưng là muốn đáng sợ hơn, nghĩ mới vừa rồi kia thấp đủ cho không thể lại thấp áp khí, Tô Bồi Thịnh nhịn không được run lên run lên,“Chủ tử gia tâm tư làm sao là nô tài có thể đón được ?” Dứt lời liền khoanh tay nếu không ra tiếng, chỉ tại đến Dưỡng Tâm điện, nhìn theo Hoằng Lịch đi vào thời điểm, trong lòng yên lặng cúc đem đồng tình lệ --
Tứ A Ca, ngài vẫn là tự cầu nhiều phúc đi.
----------------------------------------------------------------------------
Dưỡng Tâm điện nội bài trí trước sau như một đơn giản trang nghiêm, không khí cũng trước sau như một áp lực, trong lòng không để nhi Hoằng Lịch, thừa dịp mới vừa vào điện thời điểm, bay nhanh phiêu mắt ghế trên, lại phiêu trong lòng hắn nhất thời hoảng hốt -- không tốt, hoàng a mã sắc mặt có điểm hắc!
Biết sợ sẽ hảo, biết sợ sẽ còn có cứu.
“Đứng lên đi.” Ung Chính nhìn ở dưới mặt trộm dò xét chính mình sắc mặt, đồng thời lại cung kính thỉnh an Hoằng Lịch, sắc mặt hoãn điểm, thanh âm lại vẫn là thản nhiên,“Ngươi đã nhiều ngày đang làm cái gì đâu?”
Ách? Chính là kêu chính mình tới hỏi này?
Hoằng Lịch trộm ngắm một chút nhà mình hoàng a mã, thấy hắn vẫn chưa có tức giận bộ dáng, trong lòng âm thầm thở dài nhẹ nhõm một hơi, ngữ khí cũng thoáng tự nhiên điểm,“Hồi hoàng a mã trong lời nói, con trừ bỏ xử lý đỉnh đầu thượng chính vụ ngoại, liền nhiều là ở đọc sách.”
“Nga?” Ung Chính nhíu mày,“Ngươi nhưng thật ra tiến tới .”
“Con tự biết tư chất bình thường, chỉ có thể lấy cần bổ chuyết.” Hoằng Lịch có thể thảo Khang Hi thích, Ung Chính coi trọng, sẽ không là cái không ánh mắt , chính là hắn bị Khang Hi tiếp vào cung thời điểm, đã muốn là Khang Hi sáu mươi năm, đúng là bên ngoài mưa gió kích liệt nhất thời điểm, mỗi ngày lý nhiều nhất cũng chính là cùng Khang Hi nói một lát nói, đậu cái thú nhi; Tới cho Ung Chính, đối đãi nhà mình con, cho tới bây giờ đều là vô sự liền bãi, có việc trực tiếp chụp cái bàn đá mắt dao nhỏ, áp căn chưa từng có cái gì từ từ đồ chi thời điểm, này đây, Hoằng Lịch hoàn toàn không cảm giác được đây là mưa to tiền bình tĩnh, ngược lại hoàn toàn yên tâm đến, chính là nhìn Ung Chính sắc mặt vẫn đang không phải rất hảo, liền nghĩ nói vài câu dễ nghe nói nhi, làm cho nhà mình hoàng a mã khai tục chải tóc,“Hoàng a mã nói qua, tu thân mới có thể Tề gia, Tề gia mới có thể trị thiên hạ, hoàng a mã dạy bảo, con tự nhiên là nửa khắc cũng không dám quên.”
Vỗ mông ngựa đến mã trên đùi!
“Phải không?” Ung Chính con vốn sẽ không nhiều, hiện nay cận tồn hai cái, tuy rằng cũng không như thế nào dựa vào phổ, nhưng là so với Hoằng Trú không điều nhi, trước mắt này coi như tốt , hơn nữa nữ sắc việc, nói nhỏ không nhỏ, nói lớn không lớn, liền cũng không tính quá mức cho [lời nói mau lẹ, thần sắc nghiêm nghị], dù sao vang cổ không cần búa tạ, nhưng là nhìn Hoằng Lịch này phúc tự cho là thông minh, còn đắc chí bộ dáng, Ung Chính lại rốt cuộc nhịn không được --
“Tu thân? Tề gia?” Ung Chính sắc mặt hắc giống nhau có thể giọt ra mặc, mạnh vỗ cái bàn,“Ngươi cái vô liêm sỉ này nọ, ngươi nói cho trẫm, ngươi sửa là cái gì thân, tề là cái gì gia?”
Hoằng Lịch bị nhà mình hoàng a mã xoay mình chuyển thái độ sợ tới mức nhất giật mình, phản xạ có điều kiện bàn có thứ tự quỳ xuống,“Hoàng a mã, con......”
“Sửa cho ngươi sắc làm trí hôn, tề một cái Bao y nô tài cũng dám vì hạ bất kính này thượng, huyên gia đình không yên!” Hoằng Lịch không như vậy kích động cũng liền thôi, càng là như vậy, Ung Chính lại càng phát giác trong lòng hắn đều biết, lại còn biết rõ cố phạm, không khỏi giận thượng thêm giận,“Liền ngươi như vậy còn trị thiên hạ? Tổ tông cơ nghiệp còn không đều hủy ở ngươi trong tay?!”
Nói đến này phân thượng, nếu Hoằng Lịch còn không biết Ung Chính là vì cái gì tức giận, kia hắn là có thể chạy trở về kiền tây nhị sở ăn chính mình ,“Hoàng a mã bớt giận, con biết sai rồi!”
“Biết sai?” Biết tử chi bằng phụ, đừng nhìn Hoằng Lịch miệng thượng nói xong biết sai, Ung Chính liếc mắt một cái đảo qua khứ tựu biết tiểu tử này trong lòng không lo hồi sự, không khỏi giận dữ phản cười,“Nếu biết sai, cái kia vì hạ bất kính này thượng cẩu nô tài ngươi chuẩn bị làm sao bây giờ?”
“Hoàng a mã!” Hoằng Lịch quá sợ hãi, vạn vạn không nghĩ tới Ung Chính hội đem nói đến này phân thượng, tuy rằng không dám thẳng đối Ung Chính lửa giận, nhưng là nghĩ đến Tử Ngâm, trong lòng lại không đành lòng, kia nhưng là của hắn giải ngữ hoa a!
“Cao bân tuy rằng còn có điểm tử dùng, nhưng toàn bộ Đại Thanh chẳng lẽ còn không ra so với hắn hữu dụng nhân? Trẫm nếu có thể cất nhắc Cao gia, tự nhiên cũng có thể đủ đưa bọn họ một môn đều biếm nhập bụi bậm bên trong!” Ung Chính ánh mắt lợi hại quét về phía Hoằng Lịch,“Chính là ngươi, trẫm cũng không cô đơn chỉ có ngươi này một cái con!”
Hoằng Lịch toàn bộ nhi mộng , lúc này hắn cũng không công phu đi nhớ cao thị , trong đầu chỉ không ngừng tiếng vọng Ung Chính lạnh như băng câu kia ‘Trẫm cũng không cô đơn ngươi một cái con’, tâm loạn như ma -- đây là cái gì ý tứ? Hắn không phải hoàng a mã xem trọng nhất con sao? Vì sao hoàng a mã muốn nói như vậy? Là không hướng vào chính mình , vẫn là mượn đề tài để nói chuyện của mình?!
“Ngươi hậu viện lý không có gì ngoài Phú Sát thị, tổng cộng cũng chỉ có hai cái mãn nhân, xuất thân còn cũng không cao, Na Lạp thị không chỉ có đại biểu cho ngươi hoàng ngạch nương thể diện, đại biểu cho Ô Lạp Na Lạp gia, thay thế biểu Mãn Châu đại tộc.” Đánh nhất đại bổng, Ung Chính lại thưởng khỏa ngọt tảo, dù sao hắn cũng không nghĩ tới một chút có thể đem Hoằng Lịch bài lại đây, hơn nữa còn sót lại hạ , lấy làm tang sự làm vui Hoằng Trú càng làm cho đầu người đau, hắn không nghĩ cũng không thể đem như vậy cái duy độc có thể xem con cấp làm cho không đường đi, chính là lại là như thế, Ung Chính cũng tích,“Không cần lại lặp đi lặp lại nhiều lần khảo nghiệm trẫm kiên nhẫn, lại càng không muốn lần lượt cô phụ trẫm kỳ vọng, nếu không......”
Nguyên lai là nguyên nhân này!
Ung Chính lửa giận tới quá nhanh, hơn nữa Hoằng Lịch lại không có chuẩn bị, nói còn nói chiếm được đầu, này đây, hắn vẫn không có thể bắt được Ung Chính nói lý trọng tâm, lúc này bị như vậy một chút, trong lòng cũng thông thấu lên, chỉ cần không phải muốn giống như phế đi Tam ca giống nhau phế đi chính mình là tốt rồi, ám thở phào nhẹ nhõm, vừa mới chuẩn bị biểu nhất biểu quyết tâm, lại nghe được cấp trên khinh phiêu phiêu truyền đến một câu --
“Nhưng là, bất an thủ bổn phận nô tài cũng không thể khinh dù, bằng không mỗi người đều như thế, ngươi này thể diện là muốn vẫn là không cần? Chính là ngươi không cần, trẫm còn muốn!” Nói xong cũng không quản Hoằng Lịch sắc mặt rồi đột nhiên nhất bạch, hừ lạnh một tiếng,“Cấm chừng nửa năm, sao cung quy một trăm lần, làm cho nàng hảo hảo học học cao thấp tôn ti, thể thống quy củ!”
“...... Nhi thần tạ hoàng a mã ân điển.”
Nhìn Hoằng Lịch cáo lui đi ra ngoài, Ung Chính có chút vô lực, thích hán nữ không có gì, cất nhắc cá biệt thích nô tài cũng không có gì, nhưng là không thể phân không rõ thục khinh thục trọng! Bằng không về sau này trong cung chẳng phải là phải đổi thiên ?! Chính mình còn chưa có chết, có thể ở mí mắt dưới ép buộc ra như vậy chuyện nhi, huyên từ trên xuống dưới như vậy khó coi, nếu chính mình mất, không ai đè nặng , kia không càng phát ra làm tầm trọng thêm, làm cho khắp thiên hạ mọi người đến trạc hoàng gia cột sống?!
Tử không giáo phụ chi quá.
Phải tưởng cái triệt nhi, theo căn bản thượng đem tiểu tử này cấp bài lại đây!
Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: Tứ gia cũng không bình tĩnh ...... Tiếp theo chương tinh ranh hơn màu ~ nhiều bình luận mỗ chỉ liền càng thêm có động lực a ~ tối cháo gặp các ngươi nhắn lại , vừa thấy là tốt rồi kích động, nhất kích động liền động lực cọ cọ cọ trướng ~ oa KAKA tạp, yêu nhất nãi nhóm ~
Cuối cùng chúc 2012 cuối cùng một ngày khoái hoạt,2013 năm tân niên ngày đầu tiên thêm càng a ~ mọi người đều phải khoái hoạt hạnh hồ ~[ hôm nay nói có điểm Doha, hắc hắc ]
☆, nhiều chuyện một ngày
Thử hạ sau giữa trưa, thiền trùng khinh minh.
Ép buộc suốt một cái buổi sáng, chính là tối hôm qua ngủ dù cho, dùng quá ngọ thiện sau, Cảnh Nhàn vẫn là không khỏi cảm thấy có chút bì, tà ỷ ở nhuyễn tháp thượng, nhậm trong phòng nha đầu ở một bên đánh phiến, mang đến phơ phất gió lạnh, thoải mái sắp sửa nhắm mắt lại thời điểm, lại đột nhiên nghe được ngoài cửa truyền đến một trận từ xa đến gần chậu hoa để thanh âm --
Bên ngoài ngày chính liệt, Lý mẹ lại thượng điểm tuổi, ngạch gian tránh không được chảy ra nhè nhẹ hãn ý, nhưng lại cũng không kịp nghỉ ngơi, lập tức đi đến Cảnh Nhàn bên người, thanh âm hơi thấp,“Sườn phúc tấn, buổi sáng ngài cùng phúc tấn đi khải tường cung thời điểm, Triệu công công từng ra kiền tây nhị sở một chuyến.” Lại chỉ chỉ cấp trên,“Lúc này sợ là đã muốn được đến tin.”
Cảnh Nhàn đánh đem đêm qua việc càng truyền càng quảng, quảng đến áp không dưới, mới có thể tọa thật Phú Sát thị thất trách cùng cao thị vượt qua chủ ý, khá vậy không dám quên cấp trên vị kia gia là ở Cửu Long đoạt đích trung cười đáp cuối cùng nhân, tâm tư tính toán trước so với chính mình chỉ cường không kém, bằng vào tiền nhất thế trí nhớ ưu thế, nàng có thể hết sức đem thế cục đổ lên đối chính mình có lợi phương hướng, cũng không dám động tác quá đại, bằng không tránh không được cũng bị hoài nghi, gặp kiêng kị.
Muốn làm cho cấp trên biết chính mình có tâm truyền đệ đi ra ngoài tin tức, lại không đem đầu mâu nhắm ngay chính mình, duy nhất chi kế đó là lợi dụng viện này lý cái đinh, hoặc là nói là cơ sở ngầm --
Cây to đón gió, thụ càng lớn, phong lại càng lớn.
Hoằng Lịch làm Ung Chính nhận định người thừa kế, Đại Thanh tiếp theo nhậm hoàng đế, mặc kệ là muốn muốn khảo sát này phẩm hạnh Ung Chính, vẫn là lo trước khỏi hoạ hoàng hậu, cũng hoặc là có năng lực vói vào thủ thả muốn dọ thám biết tân quân tính tình, đầu này sở tốt các gia tộc thế lực, đều tránh không được sẽ ở kiền tây nhị sở bên trong sáp thượng một hai cái đắc dụng nhân. Chính là Phú Sát thị luôn luôn quản gia có câu, từ nhỏ giáo dưỡng lại làm cho nàng đối này môn Thanh nhi, này đây này cái đinh vẫn chưa có thể chân chính xâm nhập nội viện, mà nhiều là bị phái bên ngoài viện, hơn nữa thượng nhất thế Cảnh Nhàn mới nhập môn đã bị chiết mặt mũi, không khỏi đối này thâm nghĩ đến sỉ, đừng nói làm cho mọi người đều biết, một người cũng không cảm kích mới tốt, như thế hai hai gia tăng dưới, lời đồn đãi liền bị bóp chết ở tại nôi bên trong.
Nhưng hôm nay cũng không đồng!
Cảnh Nhàn tuy rằng không tính làm cho người ta biết chính mình đến tột cùng có mấy cân mấy lượng trọng, khá vậy không tính giống như thượng nhất thế như vậy nén giận -- đối với Hoằng Lịch, đó là thân phận trước , căn cơ chưa ổn phía trước chỉ có thể từ từ đồ chi, nhưng đối cho khác không đem nàng để vào mắt nhân, nàng sẽ không tính như vậy yết quá, nhậm nhân ở nàng trên đầu tác uy tác phúc , này không riêng gì Ô Lạp Na Lạp thể diện gia tộc không chấp nhận được như thế, hoàng hậu tôn nghiêm không chấp nhận được như thế, nàng Ô Lạp Na Lạp Cảnh Nhàn kiêu ngạo càng không chấp nhận được như thế!
Hơn nữa, nếu đã muốn đuổi kịp nhất thế bất đồng ẩm hoàng hậu này một gốc cây đại thụ, bên người lại có một cái đối khắp nơi cái đinh môn Thanh nhi Lý mẹ, làm việc đã dậy chưa nửa phần khó khăn, không mượn cơ hội này cấp cái ra oai phủ đầu, còn đãi khi nào? Thực làm nàng là nhậm nhân đắn đo nhuyễn quả hồng ?
Cảnh Nhàn cười đến thực thật tình,“Mẹ vất vả .”
Lý mẹ không phải bản nhân, hoặc là nói có thể ở trong cung hỗn khéo mặt, lại bị hoàng hậu cho rằng tâm phúc, lại không thể có thể là cái bản nhân -- lúc ban đầu nghe được hoàng hậu nương nương phân phó, nàng cũng không phải chưa từng có không cam lòng, dù sao làm nô tài không thể thể diện, nhiều là muốn xem đi theo chủ tử có được hay không châu báu, mà này mãn trong cung trừ bỏ bên người hoàng thượng, còn có ai có thể càng quá hoàng hậu? Cho dù Tứ A Ca là hạ nhậm thái tử, vị này sườn phúc tấn dựa vào gia tộc thân phận, chỉ cần không quá không đầu óc, cũng tổng có thể hỗn đến cái quý phi vị, nhưng so với hoàng hậu lại chung quy không đủ xem.
Nhưng là theo cùng Cảnh Nhàn một ngày ngày tiếp xúc xuống dưới, nàng lại phát hiện vị này sườn phúc tấn trên mặt tuy rằng không hiện, vừa ý trung lại có đại khâu hác, bình thường tuy rằng nội liễm, rồi đột nhiên phát ra uy nghiêm so với của nàng hoàng hậu chủ tử nhưng cũng nửa điểm không tốn sắc, vua nào triều thần nấy, vị này nói không chừng hội giống như hoàng hậu nương nương theo như lời như vậy, có đại tạo hóa!
Như thế như vậy dưới, đối Cảnh Nhàn giúp trì không có gì ngoài bởi vì hoàng hậu nương nương phân phó ngoại, cũng thêm thượng rất nhiều thật tình --
“Chủ tử nói quá lời, đây là nô tài phải làm làm , nào có cái gì vất vả không vất vả .”
Cảnh Nhàn làm hoàng hậu thời điểm, những câu nói đều cách không được ngự hạ chi đạo, nghe Lý mẹ trong miệng biến hóa xưng hô, trong lòng liền lập tức có sổ,“Ngươi......”
Nói còn chưa dứt lời, vừa mới mạo cái đầu, liền bị ngoài cửa lại truyền đến một trận chậu hoa để thanh âm đánh gãy, chính là so với trước tiên Lý mẹ , lúc này hiển nhiên muốn dồn dập nhiều lắm, Cảnh Nhàn nhíu lại mi giương mắt nhìn lên, lại chỉ thấy được bởi vì chính mình tính đánh hội truân nhi, liền cũng làm cho đi xuống nghỉ cái buổi trưa Dung Ma Ma, lúc này sắc mặt hắc giống nhau có thể giọt ra mặc bình thường chọn mành đi đến --
Đây là làm sao vậy?
Cảnh Nhàn chưa kịp hỏi ra thanh, Dung Ma Ma liền ngữ khí không tốt vì nàng giải hoặc,“Chủ tử, cao thị đến đây.”
Cao Tử Ngâm tuy rằng là kiền tây nhị sở lý nhất được sủng ái nữ nhân, nhưng là dựa theo thân phận mà nói, lại vẫn đang chính là cái không phẩm không cấp hầu gái, so với Cảnh Nhàn như vậy sườn phúc tấn bên người hạng nhất mẹ, thân phận chỉ thấp không cao, chính là nhân Hoằng Lịch thật sự bất công, đầy tớ mới nhiều là lấy lòng tôn xưng một câu ‘Cao chủ tử’, nhưng là đến hướng đến thị Cảnh Nhàn vì ưa, thị sở hữu chọc Cảnh Nhàn bất khoái bởi vì cái gai trong thịt Dung Ma Ma nơi này, đã có thể không chiếm được cái gì hoà nhã sắc --
“Hừ!” Dung Ma Ma vẻ mặt căm giận,“Nàng tới làm cái gì? Ngại cách nên được ngài không đủ? Chồn cấp gà chúc tết, khẳng định không có hảo tâm!”
Cao thị là chồn liền thôi, nàng chẳng lẽ là gà?
Cảnh Nhàn dở khóc dở cười,“Tốt lắm tốt lắm, nếu vào này kiền tây nhị sở, về sau tránh không được ngẩng đầu không thấy cúi đầu gặp, hơn nữa gia vừa vui hoan nàng, vạn không có nàng đều đến cửa, ta còn lượng của nàng đạo lý.”
Dung Ma Ma vẫn khó chịu,“Nhưng là......”
“Thiên nhi như vậy độc, nàng thân mình lại ‘Không tốt’......” Cảnh Nhàn mặt mang khinh thường,“Vạn nhất ở chúng ta sân cửa ngất đi thôi, chúng ta không phải đi theo không hay ho?”
Dung Ma Ma tuy rằng như Cảnh Nhàn theo như lời như vậy, cực tưởng cấp cao thị một cái không mặt mũi, nhưng là thiên đại thiên, lại đại cũng càng bất quá Cảnh Nhàn, nghĩ đến nhà mình chủ tử khả năng hội bởi vậy bị Tứ A Ca sở não, Dung Ma Ma không khỏi cực nhanh liễm sắc mặt giận dữ, bán mang hổ thẹn nói,“Chủ tử nói là, là nô tài lo lắng không chu toàn, thiếu chút nữa lầm đứng đắn .”
“Mẹ đau lòng ta, ta là biết đến, chính là chúng ta vừa xong người này, gót chân còn không có đứng vững, không tất yếu vì nhất thời khí rối loạn đầu trận tuyến, làm cho người ta chui chỗ trống đi.” Cảnh Nhàn an ủi vỗ vỗ Dung Ma Ma mu bàn tay, trong lòng biết Dung Ma Ma cùng chính mình tiền nhất thế bình thường, tính tình rất thẳng, chống lại cao thị nói không chừng như thế nào cái mũi không phải cái mũi, mắt không phải mắt, liền tùy ý điểm cái tiểu nha đầu,“Kêu nàng vào đi.”
----------------------------------------------------------------------------
Cao thị cũng không biết chính mình đã muốn bị cấp trên theo dõi, đúng là mưa gió sắp đến, còn thập phần phối hợp xác minh Dung Ma Ma trong lời nói -- nửa điểm không có hảo tâm.
Cao Tử Ngâm thỉnh hoàn an trở lại chính mình trong viện, nghĩ gia nhìn đến Cảnh Nhàn liền đem chính mình phao chư cho sau đầu bộ dáng, càng phát ra không phải tư vị, hơn nữa Cảnh Nhàn nói lý nói ngoại đều cầm nàng thân mình nói sự, gia còn nói lại thỉnh khác Thái y đến xem, trong cung Thái y tuy rằng biết cái gì nên, cái gì không nên nói, khả vạn nhất gặp phải cái không đầu óc , lộ hãm làm sao bây giờ? Nương bệnh tranh thủ tình cảm, lại nói tiếp tuy rằng không riêng màu, khả rốt cuộc không ra đại nếp may, nhưng nếu là không bệnh trang bệnh, vậy thì chưa chừng muốn như thế nào bị mượn đề tài để nói chuyện của mình ......
Không được, không thể như vậy ngồi chờ chết!
Cao Tử Ngâm trong lòng nảy sinh ác độc, một chốc dưới lại không thể tưởng được chiêu, vừa vặn phía sau Lệ Châu bưng trà trản đi đến, làm cho nàng trước mắt sáng ngời -- này có thể làm cho người ta suy yếu dược, là nàng a mã làm cho người ta sảm vào lá trà lý, phương hảo mang tiến vào cấp của nàng, nhưng là nếu chính là theo vẻ ngoài đi lên xem, cùng bình thường lá trà nhưng là không có nửa phần khác nhau...... So với chính mình uống thuốc làm phá hư thân thể của chính mình, người khác kê đơn hại nàng chẳng lẽ không đúng hơn có thể tin? Một khi Thái y xem đi ra, chính mình tử cắn không để, gia tất nhiên muốn hạ lệnh tra rõ, nếu tra được chính mình từng đi bị chính mình ‘Vô tình’ làm tạp đêm tân hôn, cực không đợi gặp chính mình sườn phúc tấn chỗ thỉnh tội, ở đàng kia uống lên nước trà......
Ô Lạp Na Lạp thị, nàng Cao Tử Ngâm cũng không phải là dễ chọc !
Đứng ở Cảnh Nhàn sân ngoại, Cao Tử Ngâm trong lòng rất là đắc ý, chính là trên đỉnh đầu phương chước nhân mặt trời chói chan, cũng nửa phần không có thể ảnh hưởng đến của nàng hảo tâm tình -- quả nhiên là cái không đầu óc , nàng xuyên qua hơn phân nửa cái sân đến thỉnh tội, hiện nay chỉ sợ toàn bộ kiền tây nhị sở mọi người đã biết, nếu hiện nay đem nàng lượng ở trong này lượng hôn mê, chờ gia đã biết, lại trêu chọc vài câu, nàng bảo đảm gia không bao giờ nữa xem này độc phụ liếc mắt một cái!
“Sườn phúc tấn cho ngươi đi vào.”
Cao Tử Ngâm đang muốn cao hứng, bên tai lại đột nhiên truyền đến một đạo ôn hoà thanh âm, đánh gãy của nàng suy nghĩ, nhìn Lý mẹ mặt không chút thay đổi bộ dáng, Cao Tử Ngâm ở trong lòng thối một ngụm, [chó cậy gần nhà, gà cậy gần chuồng] nô tài chết bầm, chờ ngươi chủ tử bị gia không đợi gặp sau, nhìn ngươi còn như thế nào kiêu ngạo!
Cao Tử Ngâm ở trong lòng hung hăng nhớ thượng nhất bút, trên mặt cũng là một tia cũng không lộ, ôn nhu nhược nhược di bước chân hướng phòng trong đi đến --
Ô Lạp Na Lạp gia thật sự là thật lớn bút tích!
Nhìn cửa chỗ dùng để trang băng song văn phúc tự màu dứu từ tôn, phòng trong kia chừng một người cao hai cái Hồng San Hô bồn cảnh, một hàng gỗ chắc tế tú khắc hoa bài trí, cùng với nhiều bảo cách thượng sổ chi vô cùng kì trân vật, Cao Tử Ngâm trong mắt không khỏi bay nhanh hiện lên một tia ghen tị -- Cao gia tiền tài quyền thế cũng không nhược, khả nàng làm hầu gái vào cung, trong nhà căn bản không có khả năng vì nàng mua thêm cái gì đồ cưới, ngày thường lý âm thầm giúp đỡ điểm đã muốn xem như không sai, nhưng nếu nếu nhiều cũng là không thể; Mà nàng tuy rằng được sủng ái, ăn mặc chi phí so với đích phúc tấn Phú Sát thị đều nửa điểm không cho, nhưng là Phú Sát Minh Ngọc cái kia tiện nhân vì ngăn chận nàng, đúng là quảng cáo rùm beng cái gì đơn giản bình hoa, mới có thể không quên tổ tông di phong, sinh sôi đem chính mình phân lệ giảm nhất hơn phân nửa, làm hại nàng cũng chỉ đi theo giảm phân lệ, so với cách cách cũng tốt không đến chạy đi đâu, làm sao so với được với trước mắt nửa phần?
Cao Tử Ngâm buông xuống hạ đôi mắt, dấu đi trong đó không cam lòng, giơ tay nhấc chân đều bị mang theo mềm mại phúc thân nói:“Tử Ngâm gặp qua sườn phúc tấn, cấp sườn phúc tấn thỉnh an.”
Thấy ngươi ta có thể an mới là lạ!
“Miễn đi.”
Cảnh Nhàn đánh tâm nhãn lý không đợi gặp Cao Tử Ngâm, nhưng cũng đúng vậy quá nàng trong mắt kia chợt lóe rồi biến mất ghen tỵ -- thượng nhất thế, Tuệ Hiền là đặt ở nàng, chí hiếu hiền trên đầu, thậm chí Hi Phi Nữu Hỗ Lộc thị trên đầu một tòa đại sơn, chỉ cần có nàng ở, vị kia gia trong mắt liền dung không dưới bất luận kẻ nào, nàng tùy ý một câu, liền có thể làm cho vị kia gia đối khác không giả sắc thái, nàng tùy ý nhất hừ hừ, toàn bộ Thái Y Viện thậm chí toàn bộ hậu cung sẽ đi theo dao động, của nàng một giọt lệ, liền có thể làm cho tự xưng là luôn luôn lấy hiếu trị thiên hạ vị kia gia chống đối mẹ đẻ, không để ý tổ tông gia pháp...... Nhưng là nay bình quyết tâm nhìn kỹ xuống dưới, vị kia gia trong miệng thuần khiết thiện lương hào phóng cao quý thả duy nhất Tuệ Hiền hoàng quý phi, cũng bất quá như thế.
Cao Tử Ngâm cũng không biết Cảnh Nhàn trong lòng suy nghĩ cái gì, cảm giác được đối phương ánh mắt dừng ở chính mình trên người, lại không ra tiếng, liền tự hiểu là kế, có thể tưởng tượng đến vậy đi mục đích , lại áp chế trong lòng đối Cảnh Nhàn khinh thường, tròng mắt vừa chuyển, một hàng quỳ xuống,“Sườn phúc tấn, tạc vóc là ngài đêm tân hôn, lại, lại bị Tử Ngâm chậm trễ ......”
Không có việc gì, ngươi chậm trễ rất tốt , lần sau không ngừng cố gắng!
Cao Tử Ngâm nhìn Cảnh Nhàn vẫn là không nói lời nào, chỉ có thể lại thêm sức lực,“Đầy tớ không ánh mắt, dám đem chuyện này báo danh ngài người này đến, Tử Ngâm đã muốn hảo hảo phạt quá Lệ Châu, làm cho nàng dài quá trí nhớ...... Nhưng nói đến để, vẫn là Tử Ngâm không quản giáo hảo, bằng không cũng không về phần như thế, sườn phúc tấn nếu oán Tử Ngâm hận Tử Ngâm, liền hung hăng phạt Tử Ngâm xả giận đi, trăm ngàn đừng nghẹn ở trong lòng, chính mình khó chịu a......”
“Ta cũng không có cái gì khả oán thật giận , càng không có gì khả phạt ......” Cảnh Nhàn vốn là muốn nhìn Cao Tử Ngâm một người hát hí khúc , khả nghe lời này càng ngày càng không đúng vị, cùng với nhìn đối phương trên mặt so với đã chết cha mẹ còn muốn khổ sở biểu tình, rốt cuộc nhịn không được rút trừu khóe miệng,“Ngươi là gia đầu quả tim Tử Thượng nhân, thân mình lại không tốt, vạn không có ở ta người này quỳ nói chuyện để ý nhi, bích như bích dong, còn không đem ngươi cao chủ tử nâng dậy đến!”
Bích như bích dong hai người là Cảnh Nhàn theo trong nhà mang đến của hồi môn nha hoàn, thành thật tin cậy ở ngoài còn thập phần thông minh, nghe được nhà mình chủ tử phân phó, liền vội vàng ba bước cũng làm lưỡng tiến lên, một người một bên sam khởi cao thị, như thế không tính, còn ngữ mang cung kính ‘Khuyên giải an ủi’ nói:“Cao chủ tử làm cái gì vậy? Nếu là bên ngoài không biết nhìn thấy , còn tưởng rằng sườn phúc tấn muốn dù thế nào ngài đâu, sườn phúc tấn nhất rộng lượng có thể dung nhân , nếu ngài không phải có tâm , tất nhiên là sẽ không theo ngài so đo ......”
Nhưng nếu là cố ý , vậy thì khẳng định kế toán góc rốt cuộc .
Cao Tử Ngâm làm sao nghe không ra ý tứ trong lời nói, trên mặt không khỏi một trận thanh một trận bạch, khả ngữ khí lại càng phát ra thống khổ,“...... Tỷ tỷ đây là không tha thứ Tử Ngâm sao?”
Rốt cuộc có hoàn không để yên?
Cảnh Nhàn tuy rằng trải qua thượng nhất thế tôi luyện, đệ Nhị làm người tới nay, tính tình tính tình muốn so với trước kia muốn thu liễm nhiều lắm, cực nhỏ trước mặt người khác biểu lộ ra chính mình chân thật cảm xúc, nhưng là lại thế nào, nhìn như vậy nhược liễu phù phong, mình cảm giác lương hảo có thể biểu diễn, lại như thế nào cũng chưa biện pháp giống Hoằng Lịch như vậy báo lấy thưởng thức, hơn nữa tám tháng thiên thật sự nóng làm cho người ta phiền chán, một hai quay lại dưới, liền có chút không kiên nhẫn, khả vừa mới chuẩn bị làm cho nàng có việc đã nói, không có việc gì liền cổn thời điểm, ngoài cửa lại đột nhiên truyền đến một trận thỉnh an tiếng động --
“Tứ A Ca đến!”
“Gia......” Cao Tử Ngâm nghe thế sắc nhọn gọi vào thanh, nếu không bất giác chói tai, ngược lại hoảng nghe thấy Thiên Âm, trên mặt xấu hổ thần sắc vừa chuyển, trở nên muốn nhiều ủy khuất còn có nhiều ủy khuất, khả nói còn không có tới kịp nói ra khẩu, lại nhìn đến Hoằng Lịch phía sau còn đi theo một thân thái giám tổng quản hầu hạ công công, cẩn thận nhìn lên, đúng là bên người hoàng thượng Tô Bồi Thịnh!
Nhân tiện đều có thiên thu!
Cảnh Nhàn tròng mắt vừa chuyển chỉ biết trước mắt là gây nên chuyện gì, nhìn Cao Tử Ngâm mấy vòng sắc mặt, trong lòng thâm thấy buồn cười, khổ cho ngươi nan vừa mới bắt đầu đâu,“Cấp gia thỉnh an.” Lại ra vẻ vô tình nhìn Hoằng Lịch phía sau Tô Bồi Thịnh liếc mắt một cái, biểu tình có chút kinh ngạc,“...... Đây là?”
Hoằng Lịch có chút xấu hổ, như thế nào có thể không xấu hổ? Bị nhà mình lão cha đổ ập xuống huấn một phen không nói, của hắn giải ngữ hoa còn muốn bởi vậy bị phạt, mà càng sâu là hoàng a mã cư nhiên còn phái Tô Bồi Thịnh đến tuyên chỉ...... Thật sự là lót bên trong áo hay chăn mặt mũi đều mất hết !
Tô Bồi Thịnh không phải không cảm giác Tứ A Ca oán niệm, tuy rằng không nghĩ đắc tội vị này tương lai chủ tử gia, lại bất đắc dĩ hoàng mệnh trong người,“Truyền Hoàng Thượng khẩu dụ!” Phòng trong nhân đều quỳ xuống,“Hầu gái cao thị không biết tôn ti, mục vô thể thống quy củ, trách cấm chừng nửa năm, sao cung quy một trăm lần răn đe, nếu như tái phạm, tất làm nghiêm trị không thải, khâm thử!”
Tại sao có thể như vậy?!
Cao Tử Ngâm bị đả kích mộng , nàng bị cấm chừng , suốt nửa năm, vẫn là Hoàng Thượng tự mình hạ chỉ...... Này rốt cuộc là chuyện gì xảy ra? Bị cấm chừng nửa năm, nửa năm không thể gặp gia, nàng còn như thế nào bảo trụ chính mình địa vị? Nếu nửa năm sau gia xem thượng người khác làm sao bây giờ?
Hoằng Lịch có chút không đành lòng, nhưng là nhìn một bên Cảnh Nhàn, lại có áy náy, chung quy chỉ nghẹn ra một câu,“...... Gia sẽ đi nhìn ngươi .”
Nếu không trong phòng còn có nhiều thế này nhân ở, Cảnh Nhàn thật muốn cười to ra tiếng, lão gia tử thật sự là không hổ là Cửu Long đoạt đích cuối cùng người thắng, cư nhiên ngay cả như vậy tổn hại chiêu nhi đều muốn ra đến!
Cao gia là đại tộc không sai, cao bân là quan lớn cũng không sai, khả cố tình nhà bọn họ xuất thân bao con nhộng -- bao con nhộng nữ tử nhưng là muốn vào cung vì cung nữ , cung nữ nhưng là không được biết chữ , thay lời khác nói, cao thị chính là cái trợn mắt hạt, thuần thất học! Cao thị như vậy cũng không biết bổn phận vì sao vật, mỗi ngày tẫn cân nhắc bác tròng mắt nhân, cấm chừng nửa năm vốn là đã muốn đủ nàng bị, cư nhiên còn làm cho nàng này thuần thất học sao kia hậu không thể lại hậu cung quy, còn một trăm lần!
Lão gia tử, ngài là thật hán tử!
Mắt thấy không khí càng ngày càng quỷ dị, Tô Bồi Thịnh ở một bên rất xấu hổ, đợi một hồi lâu nhưng cũng không gặp Hoằng Lịch lên tiếng làm cho chính mình đi, trong lòng nghẹn khuất hộc máu, chỉ có thể đánh bạo nói:“...... Nô tài cáo lui.”
Hôm nay nhất định là cái nhiều chuyện ngày, Hoằng Lịch vừa phất phất tay, Tô Bồi Thịnh còn không có tới kịp đứng dậy lui ra, ngoài cửa lại tới nữa nhất bát nhân, đi đầu chính là Phú Sát thị bên người Tần ma ma, vẻ mặt trương hoảng thất thố --
“Gia, phúc tấn ngất đi thôi!”
Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: Tân niên khoái hoạt, đàn ôm đàn sao [: Ta ra vẻ quá nhiệt tình ......
Viết xong thứ nhất càng đã muốn rạng sáng 5 giờ rưỡi , mã tự quy tốc mỗ chỉ thương không dậy nổi a thương không dậy nổi, canh hai khả năng muốn tối nay, cụ thể thời gian không thể rất xác định, ta sẽ mau chóng mau chóng , tỉnh ngủ liền lập tức mã!
Chúc mọi người tân một năm mọi sự như ý [: Nếu bình nhiều một chút ta cũng sẽ thực như ý ,pia phi ~~
☆, tới rất Như Lai khéo
“Gia, phúc tấn ngất đi thôi!”
Tần ma ma trong lời nói giống như một viên sắc nhọn hòn đá nhỏ, trực tiếp các vào ở đây mọi người trong lòng, giảo này vốn là không bình tĩnh nước ao, càng hiển đục ngầu --
Này lại là cái gì tiết mục?
Cảnh Nhàn cảm thán hôm nay bản thân trong viện trò hay xuất hiện nhiều lần, cao thị phẫn hận Phú Sát thị vô luận khi nào thì cũng không quên sáp nhất gậy tre, có thể không đồng loạt ngoại , hai người trong lòng đều có chút cảnh giác -- bên này chân trước mới lại đây, kia đầu nhân sau lưng đi ra, nếu nói trong đó nếu không điểm tử môn đạo, ai tin a?
Hoằng Lịch sắc mặt cũng không hảo, vừa mới mới bị hoàng a mã đổ ập xuống huấn một phen, nói lý nói ngoại đều chỉ vào hắn nội viện đều để ý không tốt, còn mưu toan trị thiên hạ, trong lòng vốn là nghẹn khí, hơn nữa chính mình giải ngữ bao hoa phạt, lại không hờn giận có thể, chính là nhân Cảnh Nhàn lương hảo biểu hiện, chọc hắn áy náy chưa tiêu, hắn cũng là khó được không có đem đầu mâu nhắm ngay vạn năm hắc oa vương Cảnh Nhàn, mà là đối Phú Sát thị sinh ra một tia thầm oán -- gia đem hậu viện giao cho ngươi, ngươi liền cấp gia quản thành như vậy?
Từ trên xuống dưới không một cái bớt lo !
Hoằng Lịch không nghĩ tới chính mình còn chưa có đi tìm phiền toái, Phú Sát thị cư nhiên phái người tìm tới môn, nhìn một bên mặt mang kinh ngạc Cảnh Nhàn cùng cao thị, cùng với trước mắt sắc mặt không hiện, cũng không lại lui xuống đi Tô Bồi Thịnh, thần sắc không khỏi theo xấu hổ chuyển thành tức giận, trên mặt xanh trắng lần lượt thay đổi, khả hắn rốt cuộc không dám nhanh như vậy đã đem Ung Chính trong lời nói như gió thoảng bên tai, cố kỵ nhà mình hoàng a mã ánh mắt còn tại, dám nghẹn hạ hỏa,“Sao lại thế này?”
Tần ma ma làm Phú Sát Minh Ngọc tâm phúc, ngày thường lý đối vị này gia không thiếu cân nhắc, nghe này khẩu khí liền cảm thấy có chút không tốt, nhưng là nghĩ đến nhà mình chủ tử nơi đó tình huống, lại cực nhanh ổn xuống dưới,“Hồi gia trong lời nói, phúc tấn đã nhiều ngày vẫn ăn không hương ngủ không xong, tinh thần đầu nhi cũng không hảo, vốn là nghĩ đến nắng nóng khó nhịn, khó tránh khỏi so với bình thường muốn mệt mỏi chút, lại thế nào tưởng mới vừa rồi giấc ngủ trưa tỉnh lại đúng là trực tiếp lưng đi qua, nô tài đã muốn làm cho người ta đi thỉnh Thái y, nhưng trong lòng rốt cuộc chưa nghĩ tới, liền tự chủ trương đến thỉnh gia , nô tài vượt qua, thỉnh gia trách phạt!”
Tinh thần đầu nhi không tốt? Nay vóc buổi sáng không phải còn ngồi xem tuồng? Lừa quỷ đâu?
Tần ma ma này một phen nói là cẩn thận, chẳng những đem bản thân cùng Phú Sát Minh Ngọc theo noi theo cao thị mượn bệnh tranh thủ tình cảm khả năng trung hái được đi ra, còn nói lý nói ngoại chỉ vào Phú Sát thị sở dĩ lần này có chút thất chuẩn, đều là bởi vì thân mình không thoải mái, mà không phải có cái gì giữ tâm tư, khả dù vậy, nghe vào đang ở cục trung Cảnh Nhàn cùng cao thị trong tai lại cực kỳ châm chọc -- thực bắt người làm ngốc tử đâu?
Hoằng Lịch không ngốc, nhưng là nghe vậy cũng là nhịn không được sửng sốt -- không thể không nói Phú Sát thị ngày thường lý mặt ngoài công phu thật sự làm được không phản đối, chẳng những một chén nước đoan thật sự bình, chưa từng ở bên ngoài trên có khắc ý khó xử quá ai, ngoài ra lại chưa bao giờ dùng quá cái gì trang bệnh không thoải mái bác thủ đồng tình tránh được chất vấn bất nhập lưu xiếc, nghĩ đến phúc tấn ngày thường lý muốn lo liệu này từ trên xuống dưới toàn gia, còn muốn chiếu cố Vĩnh Liễn, Hoằng Lịch mềm lòng ,“Đi, đi xem.”
Cảnh Nhàn cùng cao thị tâm tư không đồng nhất, lúc này lại thập phần ăn ý đi theo Hoằng Lịch đứng dậy, một đám người chậm rãi hướng chủ ốc mà đi -- đổ muốn nhìn vị kia đang đùa cái gì đa dạng!
-------------------------------------------------------------------------
Phú Sát Minh Ngọc đổ không phải sinh sự từ việc không đâu.
Làm Phú Sát gia từ nhỏ hoa đại lực khí bồi dưỡng đích nữ, làm vừa ra thân liền điều động nội bộ hoàng tử phúc tấn, Phú Sát Minh Ngọc cũng không xuẩn, ở hiền lành rộng lượng biểu tượng dưới, tâm tư lại so với gì một cái hậu viện nữ nhân chỉ nhiều không ít --
Từ biết chính mình cũng bị chỉ cấp Hoằng Lịch khởi, Phú Sát Minh Ngọc liền không thiếu vì chính mình, vì gia tộc trù tính -- hỏi thăm có liên quan Hoằng Lịch đại sự việc nhỏ, hỏi thăm kiền tây nhị sở lý nữ nhân bối cảnh, hỏi thăm Ung Chính hậu cung bên trong không thể xem nhân, hỏi thăm nàng tương lai bà bà phẩm j□j hảo...... Chờ chính thức vào kiền tây nhị sở, trở thành nữ chủ nhân sau, lại Hoằng Lịch chưởng gia hai thanh trảo, rút nội viện lý sở hữu cái đinh, tiếp nhận sở hữu thật to nho nhỏ nội vụ, cất nhắc hướng chính mình đầu thành khác nữ nhân tới phân bạc cao thị nổi bật, lại sinh ra con trai trưởng Vĩnh Liễn......
Từng bước một dưới, Phú Sát Minh Ngọc rốt cục ở kiền tây nhị sở đứng vững vàng gót chân, không chỉ có làm cho Ung Chính vừa lòng, hoàng hậu không phản đối, còn phải Hoằng Lịch kính trọng, phía dưới lòng người duyệt tâm phục khẩu phục, cũng có lí lí ngoại ngoại nhân người nào nhìn thấy không khen ngợi nàng một câu hiền lành đại khí, tiến thối có độ, rất có hoàng gia phong phạm? Nhưng là, hướng đến cẩn thận chu đáo nàng, lại thế nào cũng không nghĩ tới, gần đến giờ hiểu rõ thế nhưng sẽ ở một cái tân vào cửa nha đầu trên người, tài như vậy một cái đại té ngã!
Nghĩ đến buổi sáng chính mình bị Hoằng Lịch vài lần tam phiên phá không tính, đến khải tường cung lại bị hoàng hậu trước mặt mọi người lược dung mạo, trước mặt Hi Phi cùng Cảnh Nhàn mặt xuất khẩu răn dạy, Phú Sát Minh Ngọc có điểm can đau -- như thế rất tốt , nàng kia bà bà vốn sẽ không đãi thấy nàng, lúc này lại có cũng đủ cớ làm cho nàng cấp chính mình đá sắc mặt lập quy củ , lại có Cảnh Nhàn, vốn xuất thân vị phân sẽ không thấp, hoàng hậu còn như vậy minh lý ngầm cấp nàng làm dựa vào sơn, về sau đối với chính mình, nàng còn có thể có một tia cung kính?!
Thật sự là mặt mũi lót bên trong áo hay chăn đều điệu hết!
Đang lúc Phú Sát Minh Ngọc tâm loạn như ma, lặp lại suy nghĩ như thế nào đem bị thải đến để thể diện kiểm trở về thời điểm, đầy tớ lại báo lại cao thị cái kia tiện nhân đi Cảnh Nhàn nơi đó , đáy mắt tàn khốc chợt lóe mà qua -- tiện nhân, quả nhiên là tiện nhân! Như thế nào ? Nghĩ người tốt ngươi tới làm, ác nhân ta đảm đương? Nếu không ngươi làm ra như vậy không ra thể thống gì chuyện, bản thân về phần đi theo ăn người đứng đầu hàng sao?
Nàng lựa chọn tính quên đi chính mình khoanh tay đứng nhìn, nghĩ đến cao thị cùng Cảnh Nhàn, vị lý liền một trận bốc lên, vừa tức lại ghê tởm, gọi tới tin cậy nhân vừa mới chuẩn bị dặn hai câu, muốn đến cái đường lang bộ thiền Hoàng Tước ở phía sau, lại nhìn thấy Tần ma ma hoang mang rối loạn việc việc tiêu sái tiến vào,“Gia đã trở lại, còn, còn mang theo bên người hoàng thượng Tô công công, như là cấp cho cao thị tuyên chỉ......”
Cái gì?!
Tần ma ma trong lời nói giống như một đạo tiếng sấm, trực tiếp đánh vào Phú Sát thị trong lòng, chấn đắc nàng một thân tử mềm nhũn -- tại đây hoàng gia nội viện sinh hoạt suốt ba năm, tuy rằng làm con dâu cùng công công không có cái gì nhiều lắm tiếp xúc, nhưng đối cho trên đầu vị kia cơ hồ thành nhân tinh lão gia tử, nàng nhưng cho tới bây giờ không dám khinh thường, nhưng lão gia tử cùng của nàng vị kia gia tuy là thân sinh phụ tử, nhưng là ở tính tình thượng cũng là đi ngược lại, nếu muốn tại đây nhị vị trung gian tìm kiếm một cái cân bằng điểm, thật sự là không dễ dàng, chỉ có thể đại nếp may thượng không sai quy củ, tiểu nếp may mau chóng Hoằng Lịch, mới vừa rồi xuống dốc cái hai đầu không lấy lòng.
Nhưng là nàng vạn vạn thật không ngờ lão gia tử cư nhiên lại thân tự phái người đến truyền chỉ!
Từ lúc khải tường cung đi ra, hoàng hậu nửa điểm mặt mũi không cho phát ra thông tính tình sau, nàng chỉ biết chuyện này muốn phá hư, cũng không biết Na Lạp thị cái kia tiện nhân là thật ngốc vẫn là giả ngu, cư nhiên hợp lại mặt mũi không cần, cũng muốn đem nàng tha xuống nước...... Hoàng gia nhân, đại tộc nữ, không có người nào không coi trọng thể diện, này đây Phú Sát Minh Ngọc trong lòng tuy rằng hận nghiến răng ngứa, nhưng đối với như vậy đả thương địch thủ một ngàn tự tổn hại bát trăm chiêu nhi, cũng là nửa điểm không thể, khả ốc lậu thiên phùng suốt đêm vũ , cái này cũng chưa tính, trước mắt lão gia tử cư nhiên lướt qua nàng này đích phúc tấn, tự mình hướng cao thị khai đao ! Cao thị tao ương nàng thật cao hứng không giả, cần phải là này tao ương thành lập ở nàng cũng phải đi theo ăn liên lụy điều kiện tiên quyết thượng, nàng liền nửa điểm đều hỉ không đứng dậy --
“Phúc tấn!”
Phú Sát Minh Ngọc bị này luân phiên biến cố đả kích quá mức, trong lòng vị lý càng phát ra không thoải mái, trước mắt nhất hắc, suýt nữa sẽ gặp hạn đi xuống, cũng may một bên Tần ma ma tay mắt lanh lẹ giúp đỡ một phen mới kham kham né qua, khả nàng vẫn là có chút tinh thần hoảng hốt, như thế nào đều muốn không rõ như thế nào chuyện này nhưng lại đến tình trạng này -- không phải là hậu viện ghen sao? Hoàng hậu vì chính mình nhà mẹ đẻ nhân phát tác còn hợp tình hợp lý, lão gia tử đây là vì cái gì? Lại kính trọng hoàng hậu, lại ở tổng tuyển cử thời điểm xem Na Lạp thị thuận mắt, cũng không về phần như vậy chói lọi đánh nàng mặt đi?
Phú Sát thị cũng không biết tối hôm qua nhi chuyện nhi ở Cảnh Nhàn cố ý hạ, đã muốn truyền mãn hậu cung không người không biết, gần tưởng chính mình sai đánh giá Cảnh Nhàn ở hoàng hậu trong lòng phân lượng, mà hoàng hậu vẫn phái người nhìn chằm chằm Cảnh Nhàn mới có thể thấu đi ra ngoài, này đây, đối với trước mắt tình hình, cùng Ung Chính nghĩ đến cực xa tâm tư, tự nhiên là nửa điểm đều đoán không được, chỉ cảm thấy trăm tư không thể này giải, cũng không chờ nàng nghĩ ra cái rõ ràng, bị sợ hãi Tần ma ma mời đến Thái y liền đã muốn đi đến --
“...... Dung thần hỏi câu vượt qua , phúc tấn nguyệt tín nhi bao lâu không có tới ?”
“Ân?” Phú Sát thị trong lòng có sự, tuy rằng vươn tay, nhưng cũng không nhiều để bụng, khả nghe Thái y này ý có điều tới vừa hỏi, trước mắt lại rồi đột nhiên sáng ngời,“...... Chẳng lẽ? Thái y khả xem chuẩn ?”
“Thời gian tuy rằng còn, nhưng cũng j□j không rời mười.”
Tới rất Như Lai khéo!
“Thưởng!” Vẫn nghẹn một hơi Phú Sát Minh Ngọc thoải mái , thiên đều giúp đỡ chính mình, những người khác lại bính đáp thì thế nào? Hướng Tần ma ma sử cái ánh mắt,“Đi thỉnh gia lại đây.”
-------------------------------------------------------------------------
“Phúc tấn rốt cuộc làm sao vậy?”
Hoằng Lịch mang theo một chuỗi nhi cái đuôi, hấp tấp mà đến, vừa vào chủ ốc liền nhìn thấy bản ở viết phương tử, thấy chính mình lại vội vàng đứng dậy hành lễ Thái y, mà Phú Sát thị tắc nằm ở cách một tầng mành nhuyễn tháp phía trên, chợt vừa thấy cũng nhìn không ra hảo là không tốt.
Không lớn thích hợp!
So với hướng đến thiếu căn cân Hoằng Lịch, cùng ngóng trông xem trò hay cao thị, cùng với mắt xem mũi, lỗ mũi tâm, đảm đương bối cảnh bản Tô Bồi Thịnh, đệ Nhị mà đến Cảnh Nhàn hiển nhiên muốn hơn một cái tâm tư, thừa dịp phúc thân thỉnh an làm khẩu nhi, bay nhanh theo phòng trong nhất nhất đảo qua -- Thái y mặc dù ở, Phú Sát thị cũng không đứng dậy, nhìn không giống không có việc gì tìm việc, nhưng là, này dưới nhân diện thượng như thế nào không mang theo khẩn trương, ngược lại còn lộ ra...... Ân? Không khí vui mừng?
Cảnh Nhàn cảm thấy trước mắt tình huống tựa hồ cùng chính mình thiết tưởng trung không quá giống nhau, đồng thời trong lòng cũng cảm giác có điểm là lạ , tổng cảm thấy giống như có cái gì bị chính mình cấp sai đổ vào ...... Ngay tại nàng lặp lại hồi tưởng thượng thế trí nhớ, não nội rốt cục linh quang chợt lóe, làm cho nàng nghĩ tới cái gì thời điểm, trên đỉnh đầu phương cũng thập phần phối hợp truyền đến Thái y thanh âm --
“Chúc mừng gia, phúc tấn có thai !”
Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: [: Tiếp theo chương muốn nghịch tập - mãnh -
☆, Phú Sát thị ra tay
“Chúc mừng gia, phúc tấn có thai !”
Lời này vừa nói ra, ở đây mọi người sắc mặt nhất thời trở nên đủ mọi màu sắc đứng lên -- nhất cao hứng tự nhiên là Hoằng Lịch, dù sao hoàng gia hạt cơ bản tự, mặc dù hắn tuổi trẻ, gần hai cái con, vẫn là khó tránh khỏi có vẻ dưới gối hoang vắng, chọc hữu tâm nhân lên án, hơn nữa này lại là vợ cả con trai trưởng, trên mặt không khỏi cười đến cùng Hoa nhi giống nhau, đem ban đầu đối Phú Sát thị bất mãn đều phao chi cho sau đầu, xoa xoa tay liên tục kêu thưởng.
Mà một bên Tô Bồi Thịnh tuy rằng cùng đứa nhỏ này không có bán mao tiền quan hệ, nhưng mắt thấy không phải hắn suy nghĩ [một ba vị bình, một ba lại khởi] tranh thủ tình cảm thủ đoạn, làm cho hắn lo lắng có thể hay không nói cho chủ tử gia nghe xong bị hại cập cá trong chậu, ngược lại là kiện việc vui, trong lòng nhẹ nhàng thở ra, trên mặt tự nhiên liền cực vì phối hợp hướng Hoằng Lịch chúc, rồi sau đó mới khom người cáo lui đi cấp Ung Chính báo tin nhi.
Này tiện nhân như thế nào như vậy có thể sinh?!
So sánh với khởi hỉ không tự kìm hãm được Hoằng Lịch hoà thuận vui vẻ gặp này thành Tô Bồi Thịnh, Cao Tử Ngâm sẽ không như vậy bình tĩnh -- Ung Chính vừa mới như vậy hung hăng gõ nàng vừa thông suốt, này hậu viện lý nhân chưa chừng đang ở trong lòng như thế nào vụng trộm nhạc đâu, trong lòng bất bình, nhưng là căn cứ vào đối Ung Chính uy nghiêm, cùng ý sợ hãi, nhưng cũng chỉ có thể đánh rớt răng nanh lưu thông máu nuốt...... Bất quá nhân không hay ho thời điểm, liền nhất xem không thể người khác hảo, càng đừng nói này tốt vẫn là hướng đến cùng nàng không đối phó Phú Sát thị!
Đến chủ ốc dọc theo đường đi, Cao Tử Ngâm không thiếu ở trong lòng mắng Phú Sát thị cùng Cảnh Nhàn, khả nghĩ lại nhất tưởng, chính mình ngã huyết môi là không sai, khả Phú Sát thị làm đích phúc tấn, khoanh tay đứng nhìn nhậm tình thế phát triển đến như vậy bộ, chẳng lẽ có thể thảo được hảo? Lòng dạ nhi hơi bình điểm, ba ba đi theo Hoằng Lịch, lòng tràn đầy mãn nhãn sẽ chờ xem Phú Sát thị chê cười, buồn cười nói không thấy được cho dù , cư nhiên, cư nhiên còn như vậy cái tin dữ!
Một cái hai cái đều làm cho nàng không tốt quá!
Cao Tử Ngâm nhìn mành mặt sau Phú Sát thị lờ mờ thân ảnh, mặt đều nhanh muốn chọc giận tái rồi -- chính mình thừa sủng nhiều năm, bụng một chút động tĩnh không không hề nói, này so với nàng sau nhập kiền tây nhị sở tiện nhân, nhưng thật ra một cái tiếp theo một cái sinh, trước mắt lại dựa vào trong bụng này khối thịt miễn đi một hồi người đứng đầu hàng, còn tại trong bụng liền cùng chính mình đối nghịch, sinh hạ đến đây còn phải ?!
Ánh mắt nhất di, chuyển tới một bên Cảnh Nhàn trên người, sắc mặt lại kém -- chính mình dĩ vãng dùng là hảo hảo chiêu nhi, ở trên người nàng mặc kệ dùng cũng là thôi, bởi vậy bị chủ tử gia phạt cũng thế , dù sao chính mình tổng hội báo trở về, chính là...... Phú Sát tiện nhân có thai, chính mình lại bị cấm chừng, thả gia đối của nàng mới mẻ cảm còn không có quá, như thế dưới, này nửa năm lý kiền tây nhị sở không phải muốn sửa họ nàng Ô Lạp Na Lạp ?!
Nếu ánh mắt có thể giết chết nhân, lúc này Cảnh Nhàn cùng Phú Sát thị sợ sớm đã bị đại tá bát khối, ném đi uy cẩu .
Cảnh Nhàn không phải không cảm giác dính ở chính mình trên người oán hận ánh mắt, chính là so với bị cấm chừng, nhất định tương lai nửa năm bính đáp không ra cái gì đa dạng cao thị, trước mắt ngữ cười thản nhiên Phú Sát thị càng đáng giá nàng để bụng, nhìn đối phương nhẹ vỗ về hoàn toàn còn không có hiện hình bụng, Cảnh Nhàn ánh mắt mấy không thể nhận ra chợt lóe --
Phú Sát thị này trong bụng là tam công chúa và kính? Ngô...... Ân? Lão Nhị còn không có gặp Ảnh nhi, như thế nào lão Tam liền hoài thượng ?
Cảnh Nhàn thân là hoàng hậu, là sở hữu hoàng tử công chúa mẹ cả, hàng năm tương ứng quà tặng trong ngày lễ lễ mừng, tự nhiên là ấn quy củ thưởng này nọ đi xuống, này đây, nàng đối với hoàng tử công chúa nhóm sinh nhật năm có chút đều biết, chính là xếp hạng cùng kính đằng trước nhị công chúa, bởi vì sinh hạ đến không bao lâu liền tảo yêu, này mẹ đẻ ở đại phong hậu cung phía trước lại dĩ nhiên qua đời, hơn nữa sự cách vài thập niên, cụ thể năm tháng thật đúng là có chút mơ hồ, bất quá...... Nếu sắp xếp tự ở phía trước, vậy thì hoặc là là hoài sớm, hoặc là là ngày thường sớm, tóm lại chạy không ra hai tháng tả hữu là được --
Không biết Phú Sát cách cách hiện tại hoài thượng không có.
Cảnh Nhàn trong lòng như vậy như vậy tính toán, đồng thời cũng chưa quên chính mình rốt cuộc đang ở nơi nào, vẫn chưa thất thần lâu lắm, giương mắt nhìn lại, chỉ thấy lúc này Phú Sát thị trước người mành đã muốn bị đầy tớ có mắt sắc triệt đi, mà Thái y ở một bên nói xong thời gian mang thai phải chú ý chuyện hạng, Hoằng Lịch tắc giữ chặt Phú Sát thị thủ đang ở an ủi , không khí thập phần hài hòa, Cảnh Nhàn tới nơi này vốn chính là muốn nhìn một cái Phú Sát thị ngoạn cái gì đa dạng, nếu nhìn sẽ không lại có cái gì yêu thiêu thân , tự nhiên sẽ không chuẩn bị ở lâu.
Như thế nghĩ, Cảnh Nhàn cũng không trì hoãn, phúc phúc thân liền chuẩn bị cáo lui,“Gia, phúc tấn......”
Cảnh Nhàn còn muốn chạy, Phú Sát thị cũng không tính thả người, nói mới mở cái đầu, liền bị ngắt lời nói:“Ai nha, xem ta, đúng là cao hứng hôn đầu nhi, quang nhớ này đó, nhưng thật ra vắng vẻ muội muội , ngươi cũng không nên hướng trong lòng đi mới là.”
“Phúc tấn nói quá lời, ngài mừng rỡ bình phục đó là không thể tốt hơn , nô tài cao hứng còn không kịp, như thế nào có giữ cái gì tâm tư?” Cảnh Nhàn lười cùng Phú Sát thị tỷ tỷ đến muội muội đi kêu nóng hổi, có lúc này công phu, còn không bằng hồi bản thân trong viện hảo hảo để ý để ý ý nghĩ đâu,“Chính là nô tài cũng là không trải qua sự , không thể giúp nửa điểm việc không nói, còn mệt nhọc phúc tấn phân thần, này đây......”
Phú Sát thị khoát tay, lại đánh gãy Cảnh Nhàn trong lời nói,“Cái gì phân chẳng phân biệt được thần ? Nhìn ngươi ta liền cao hứng, hơn nữa hoàng ngạch nương cũng nói làm cho chúng ta hảo hảo chỗ ......” Trên mặt cười đến nhất phái hòa khí, khả nhổ ra trong lời nói lại tự tự mang theo lời nói sắc bén,“Chớ không phải là ngươi không muốn cùng ta cái không thú vị ?”
Vị này đến tột cùng đánh cái gì chủ ý?
“Làm sao có thể?” Cảnh Nhàn nghe vậy cảm thấy máy động, âm thầm cảnh giác đứng lên,“Nô tài ước gì có thể dính dính ngài phúc khí đâu.”
“Ngươi vốn là là cái có phúc .” Phú Sát thị ngữ mang thâm ý, cũng không đợi lát nữa Cảnh Nhàn đáp lời, ánh mắt liền chuyển hướng một bên Hoằng Lịch,“Gia, thừa dịp lúc này ngài ở, bọn muội muội cũng đều ở, ta có cái ý nghĩ nói đến làm cho ngài quá xem qua được?”
Hoằng Lịch chính cao hứng, nào có cái gì không ứng ,“Tự nhiên là hảo.”
“Theo lý mà nói, làm gia phúc tấn, quản hảo này nội viện từ trên xuống dưới là của ta bổn phận, vạn không có bỏ gánh mặc kệ sự để ý nhi, chính là này ngày vốn là làm cho người ta đề không hơn kính nhi, ta lại vừa mới đuổi tại đây đương lúc thượng có thân mình, hơn nữa ngày thường lý còn phải chiếu cố Vĩnh Liễn, thật thật là có chút j□j thiếu phương pháp, không bằng......” Phú Sát thị sóng mắt vừa chuyển,“Làm cho muội muội cho ta đáp bắt tay?”
Hoằng Lịch theo Phú Sát thị ánh mắt nhìn lại, ngữ khí có điểm chần chờ,“Nhàn nhi?”
“Gia nói đúng là.” Phú Sát thị biết Hoằng Lịch ở do dự cái gì,“Tuy rằng muội muội vừa mới vào cửa, nhưng dù sao cũng là nói nói Mãn Châu cô nãi nãi, Na Lạp gia gia giáo lại luôn luôn vô cùng tốt, chỉ một ít có lệ khả theo chuyện nhi có thể ra cái gì sai?”
Hoằng Lịch gật gật đầu,“Cũng là.”
Là ngươi cái đầu!
Phú Sát Minh Ngọc nói được chậm rãi, khả nghe vào Cảnh Nhàn trong tai, lại không khác từng đạo tiếng sấm, làm cho nàng trong lòng cảnh linh mãnh liệt -- quản gia xử lý công việc, chợt vừa thấy đứng lên là cho nàng thực quyền, làm cho nàng hơn dễ dàng ở kiền tây nhị sở đứng vững gót chân, nhưng là chấp chưởng cung đình mười dư năm Cảnh Nhàn làm sao có thể không biết trong đó môn đạo?
Làm chủ tử quản sự nhìn như cực vì đơn giản, có cái cái gì chỉ dùng phân phó đi xuống, phía dưới nhân tự nhiên hội y làm tốt, mà chính mình nhiều lắm cũng chính là lãm cái tổng, cuối cùng quá xem qua liền bãi, nhưng thực tế thượng nào có như vậy dễ dàng? Nếu là không được ưa chuộng, hoặc là dưới nô tài có giữ cái gì tâm tư, đến cái bằng mặt không bằng lòng, vậy thì căn bản đừng nghĩ được việc!
Thượng nhất thế Cảnh Nhàn thân là hoàng hậu, đơn giản là không phải nguyên phối vợ cả, chính là chính vị trung cung, sơ chưởng lục Cung Chi sự khi, đều vẫn có chút cứng rắn không dậy nổi lưng, nói trong lời nói cũng có không ít người không để ở trong mắt, thẳng đến nàng cứng rắn khởi tính tình, hung hăng phát tác đỡ nhân, phía dưới nhân tài thu liễm chút...... Mà trước mắt đâu? Không nói đến nàng thân là tiểu thiếp, thể thống thân phận nửa điểm không chiếm, quản đứng dậy đến so với tiền nhất thế còn muốn thấp thượng hơn phân nửa tiệt, cũng không nói nàng vừa mới nhập môn không đến một ngày, gót chân tử cũng chưa đứng nóng, căn bản còn không có tới kịp mượn sức một hai cái đắc dụng nhân, chính là này trọng trách là từ có khác sở đồ Phú Sát thị trong tay đưa qua điểm này, cũng đã cũng đủ làm cho nàng cảm thấy sốt ruột --
Như thế còn không tính, trước mắt chính phùng thời buổi rối loạn, tiếp nhận quản gia trọng trách sẽ cùng cho tiếp phỏng tay khoai lang -- Phú Sát thị có thai trong người, sinh hạ nhị công chúa, cùng nàng đồng tộc Phú Sát cách cách cũng kém không nhiều lắm phải có tín nhi , cao thị lại lập tức cũng bị quan cấm bế, một cái hai cái ba cái người nào là kẻ dễ bắt nạt?
Phú Sát thị chưởng quản kiền tây nhị sở suốt ba năm, tuy rằng không đến mức từ trên xuống dưới đều thành của nàng nhân, nhưng cũng sẽ không thiếu đi nơi nào, chỉ cần ở chính mình xử lý công việc quá trình cấp chính mình tùy tiện hạ điểm ngáng chân, còn không có tới kịp đánh hạ căn cơ chính mình phải chịu không nổi; Mà nhị công chúa là cái tảo yêu , sinh hạ đến không bao lâu liền chiết , nếu là làm đồng tộc, lại có con trai trưởng bàng thân đích phúc tấn, kia còn không về phần đã bị hoài nghi, nhưng nếu là chính mình, vậy thì muốn làm không tốt muốn như thế nào bị hắt nước bẩn ; Về phần cao thị, kia cho tới bây giờ sẽ không là cái gì an phận chủ, đãi chỗ trống có thể cho ngươi ép buộc điểm chuyện này đi ra, cho dù có chủ tử gia khẩu dụ, không thể không đãi ở chính mình trong viện, nhưng lại không phải cả đời không thể ra đến đây? Nếu đến lúc đó chỉnh điểm yêu thiêu thân nói chính mình bạc đãi nàng, hoặc là nhằm vào nàng, chưa chừng vốn là cảm thấy ủy khuất cao thị Hoằng Lịch đầu óc nóng lên, sẽ đối chính mình làm khó dễ......
Phú Sát thị quả nhiên không phải cái lương thiện .
“Có thể được phúc tấn như thế cất nhắc, nô tài thật thật là khắc sâu trong lòng ngũ tạng.” Cảnh Nhàn ở trong lòng cực nhanh phân tích một lần, trên mặt lại nửa điểm giấu giếm,“Nô tài mặc dù ở trong nhà cũng học quá quản gia, chính là bên ngoài tiểu gia thế nào so với được với hoàng gia? Hơn nữa nô tài lại mới vừa mới tiến môn không đến một ngày, chính là này trong cung thiên hạ cũng chưa nhận thức toàn đâu, vạn nhất gặp cái gì kiêng kị không phải làm cho gia đi theo không mặt mũi? Nô tài có tâm vì phúc tấn phân ưu, khả nếu là gặp phải cái gì nhiễu loạn, làm cho phúc tấn giúp đỡ thu thập, không phải hơn làm cho ngài hao tổn tinh thần?”
“Ta nếu nói như vậy, liền tự nhiên là đối với ngươi yên tâm .” Cảnh Nhàn càng muốn cự tuyệt, Phú Sát thị lại càng tưởng tọa thật việc này, nghe vậy trên mặt ý cười phai nhạt hai phân,“Huống hồ, ta cũng không phải toàn tát mở thủ, không để ý tới nửa phần sự, chẳng lẽ còn có thể ngồi yên không lý đến nhìn ngươi làm lỗi?”
Nói đến này phân thượng, nếu lại chối từ, thì phải là không biết phân biệt, làm cho người ta bất mãn , càng đừng nói lúc này Hoằng Lịch ánh mắt cũng theo Phú Sát thị trong lời nói chuyển tới trên người nàng, Cảnh Nhàn trong lòng không hờn giận, trên mặt lại mang theo cười,“Như thế, nô tài tự nhiên hết sức lâm vào.”
Phú Sát thị trong mắt bay nhanh hiện lên một tia tính kế, ngữ khí lại càng phát ra nhu hòa,“Kia liền vất vả muội muội .”
Vất vả?
Cảnh Nhàn theo chủ ốc cáo lui mà ra, dấu ở rộng thùng thình kì trang trung hai tay tùng lại nhanh, nhanh lại tùng, minh diễm mặt mày trong lúc đó, tàn khốc chợt lóe mà qua -- ta đổ muốn nhìn khổ là ai!
Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: [: Nãi nhóm không cần kích động! Mỗ chính là thân mẹ, sẽ không thật sự ngược đến nhà chúng ta nữ nhi , tiếp theo chương Cảnh Nhàn phản kích!
☆, cái này cần phải náo nhiệt
“Chủ tử, vị kia vừa bị Hoàng Thượng phạt, gia sẽ theo nàng đi, nếu là truyền ra đi...... Có thể hay không không tốt lắm?”
Hoằng Lịch vẫn chưa ở Phú Sát thị chỗ đãi lâu lắm.
Hắn tự giác bản thân là cái một chén nước đoan thật sự bình nhân, khả hắn tuy rằng không mệt Phú Sát thị, cũng không vắng vẻ Cảnh Nhàn, trong lòng thích nhất lại vẫn là cao thị, này đây, nhìn trước mắt Phú Sát thị có thai, đầy mặt sắc mặt vui mừng, làm cho hắn có điểm áy náy Cảnh Nhàn, lúc này lại được thực quyền, biến thành cấp nàng thu hồi mặt, nâng lên thân phận, song song được tốt, tâm tư tự nhiên mà vậy liền chuyển tới cao thị trên người, vừa vặn Cảnh Nhàn cáo lui, Phú Sát thị cũng lộ ra bì sắc, nghĩ hảo hảo an ủi một phen cao thị, làm cho nàng đừng quá quá khổ sở, liền cũng rõ ràng đứng dậy chạy lấy người.
Phú Sát thị trong lòng không thoải mái, dù sao tùy ý ai mắt thấy trước mặt chính mình mặt, nhà mình gia liền như vậy cất nhắc khác tiện nhân, cũng không khả năng cao hứng đi nơi nào, càng đừng nói này tiện nhân vẫn là hướng đến yêu cùng nàng đối nghịch cao thị...... Chính là bất khoái về bất khoái, nàng nhưng cũng biết nói ở tối hôm qua nhi chuyện thượng, bản thân sợ là đã muốn chiêu Hoằng Lịch thầm oán, hơn nữa vị này gia lại hướng tới là cái chỉ dựa vào bản thân tính tình làm việc nhân, chính mình nếu lại tại đây đương lúc thượng khuyên can cái gì, khẳng định không chiếm được hoà nhã --
Bất quá...... Nếu ngăn đón cũng ngăn không được, khuyên lại khuyên không đến, không bằng liền rõ ràng làm cho kia khởi tử nhân khả kính đi bính đáp, dù sao nàng đã muốn đem quản gia việc giao cho Cảnh Nhàn, tuy rằng chính mình chịu trách nhiệm cái nắm bắt hàng đầu nhi, cần phải thật sự chỉnh ra cái gì yêu thiêu thân, chọc cấp trên mắt, so với có thai trong người, chỉ có thể an tâm tĩnh dưỡng chính mình, cùng cao thị có quá tiết, lại tay cầm thực quyền Cảnh Nhàn, không phải càng muốn không hay ho?
Như thế nghĩ, Phú Sát thị liền rất là bình tĩnh,“Hoàng a mã là cấm cái kia tiện nhân chừng, cũng không phải cấm gia chừng, chúng ta còn có thể quản gia muốn đi đâu nhi?” Lại vẫy vẫy tay ngừng chuẩn bị nói chuyện Tần ma ma,“Huống hồ, lúc trước là ta suy nghĩ không chu toàn, không dự đoán được hoàng ngạch nương hội như vậy coi trọng Na Lạp thị, mới gặp hạn như vậy cái té ngã, trước mắt tự nhiên không có khả năng lại tùy ý nhân đem chúng ta trong viện chuyện nhi tùy tiện truyền ra đi.”
“Chủ tử nói được là, đúng là nô tài hoảng thần, có chút nhớ nhung kém.” Tần ma ma đối với Phú Sát thị thủ đoạn vẫn là trong lòng hiểu rõ , bị như vậy nhắc tới điểm, nhưng thật ra an lòng xuống dưới, chính là nghe được nhà mình chủ tử nhắc tới hoàng hậu, lại nhớ tới nhất tra,“Như ngài theo như lời, hoàng hậu nương nương còn tại cấp trên nhìn, ngài như vậy đem quản gia chuyện nhi giao cho sườn phúc tấn, có thể hay không......”
“Thì tính sao?” Phú Sát thị thong dong đánh gãy Tần ma ma,“Thiên hạ này vốn không có các ông thành năm, cưới phúc tấn, mẹ cả lại còn nghĩ bàn tay đến con vợ kế trong viện để ý nhi, lúc đầu là vì cao thị cái kia tiện nhân đánh của nàng mặt, lại thải Ô Lạp Na Lạp gia mặt mũi, huyên rất khó coi, mới làm cho nàng có cớ phát tác, khả trước mắt chúng ta lại không đem Na Lạp thị dù thế nào, ngược lại làm cho nàng chưởng quản nội vụ, nàng chẳng lẽ còn có thể tự mình bắt đầu bất thành? Còn nữa, nếu là Na Lạp thị xuẩn đến đem chúng ta trong viện chuyện nhi sự vô toàn diện báo đi lên, ta bảo đảm đầu một cái không hay ho liền nàng bản thân!”
Phú Sát thị trong lòng bàn tính đánh cho thực cẩn thận -- nàng vốn liền cùng hoàng hậu quan hệ không lắm thân cận, nếu là không có giữ , đổ còn có thể vẫn tường an vô sự, nước giếng không phạm nước sông, nhưng này một lát đến đây cái cùng hoàng hậu đồng tộc chất nữ nhi, dựa vào cùng họ Ô Lạp Na Lạp phân thượng tựu ít đi không được trên mặt quan tâm điểm, nếu chính là như thế cũng không có gì, dù sao tóm lại càng không được chính mình đi, hoàng hậu cũng tóm lại muốn cố kỵ điểm của nàng thể diện, nhưng là cố tình cái kia tiện nhân còn phải hoàng hậu coi trọng, làm cho nàng trước mặt mọi người đá chính mình sắc mặt đến cảnh cáo chính mình...... Được sủng ái lại xuất thân thấp hèn, xuất thân cao nhưng vô sủng, này hai người nàng đều có thể dung hạ, khả nếu là xuất thân lại cao lại coi trọng còn phải các ông yêu thương, kia nàng liền một trăm không chấp nhận được !
Không chèn ép Cảnh Nhàn, nàng vị trí không an ổn; Chèn ép Cảnh Nhàn, hoàng hậu lại mất hứng...... Nếu hai đầu đều không được hảo, kia còn không bằng lựa chọn đối chính mình nhất có lợi , hoàng hậu này khỏa đại thụ lại ổn, lại chung quy tuổi lớn, nàng còn không tín Na Lạp thị có thể dựa vào hoàng hậu cả đời!
“Kia......” Tần ma ma cẩn thận nhất cân nhắc, thâm thấy hữu lý, cân não liền chuyển mở,“Muốn hay không nô tài làm cho người ta cấp vị kia sườn phúc tấn hạ điểm ngáng chân?”
“Làm gì vẽ rắn thêm chân?” Phú Sát thị trong mắt tinh quang chợt lóe,“Không cần phải chúng ta động thủ, tự nhiên sẽ có người tìm nàng phiền toái.”
Người khác không biết, nàng còn có thể trong lòng không sổ?
Cao thị cái kia tiện nhân hướng tới là cái thích thượng mắt dược , vừa mới tiến kiền tây nhị sở na hội bản thân cũng không thiếu ở trên người nàng chịu thiệt, lúc này thừa dịp gia ở nàng chỗ, còn có thể không thể kính ép buộc? Dù sao so với có thai trong người, mọi sự tát mở thủ chính mình, cùng nàng từng có tiết, lại vừa mới tiến môn mới mẻ đầu nhi không đi qua, thả được thực quyền Na Lạp thị, càng nhận người mắt không phải?
Trong cung nữ nhân muốn quá hảo, tuy rằng không thiếu được các ông đau sủng, cấp trên nhi coi trọng, khả lại dù thế nào, nhưng cũng so với không thể trong bụng này khối thịt tin cậy, hơn nữa so với lúc này đi giảo nhất cây gậy, dưỡng thai nhìn diễn không phải hơn khoái ý? Phải biết rằng quản gia bực này sự, làm tốt lắm là hẳn là , là bổn phận, làm được không tốt đã có thể...... Bất quá nếu không ở Na Lạp thị trong tay ra điểm nhiễu loạn, làm sao có thể có vẻ ra bản thân hảo đâu?
--------------------------------------------------------------------------
Phú Sát thị kia đầu bàn tính bát hạt châu ào ào vang, này đầu Cảnh Nhàn cũng không phải nén giận, ngồi chờ chết chủ nhân --
Trước đó, kỳ thật Cảnh Nhàn vẫn chưa tính sẽ đối Phú Sát thị xuống tay, này thứ nhất là vì chính mình nếu muốn phẫn trư ăn con hổ, liền tất nhiên không thể mọi chuyện có ngọn, đem sở hữu ánh mắt đều kéo đến chính mình trên người, phải biết rằng Mộc Tú cho Lâm Phong tất tồi chi, căn cơ chưa ổn liền triển lộ cho nhân tiền, thật sự không phải cái gì sáng suốt cử chỉ; Mà thứ hai, nàng đối với Phú Sát thị, tuy rằng không có gì vui mừng loại tình cảm, nhưng so với cùng Lệnh Phi khánh phi bình thường nhược liễu phù phong, làm cho nàng có chút phản cảm cao thị, cảm thấy cũng là tốt nhiều lắm, hơn nữa thượng nhất thế chính mình ở tiềm để cũng không được sủng ái, không chiêu ai mắt đi, này đây, lúc ấy vẫn là từ Phú Sát thị cùng cao thị nhị phân thiên hạ, như thế, nàng cùng Phú Sát thị trong lúc đó, thật đúng là không có gì nhiều lắm mâu thuẫn khúc mắc, làm cho nàng khẩn cấp muốn đem người này trừ chi cho thống khoái.
Chính là không người nào thương hổ tâm, hổ có thương tích nhân ý.
Cảnh Nhàn không phải không biết Phú Sát thị vì sao đối chính mình xuống tay, đơn giản cũng chính là bởi vì chính mình chẳng những không giống như đồng nàng sở kỳ vọng như vậy, cùng cao thị đấu cái ngươi chết ta sống, chọc Hoằng Lịch không đợi gặp, thả còn ỷ vào hoàng hậu làm dựa vào sơn, hung hăng rơi xuống của nàng mặt mũi...... Nhưng là ngươi nếu không tồn cái gì hảo tâm, lại ba ba tặng nhược điểm tới cửa, như vậy dưới, chính mình không nắm chắc cơ hội không phản kích, kia không phải ngốc thiếu sao?!
Cảnh Nhàn không phải cái gì đại ác đại gian người, khá vậy cũng không cảm thấy chính mình là cái gì lương thiện hạng người, lại càng không là cái gì ẩn nhẫn không phát, như vậy từ bỏ tính nết, Phú Sát thị nếu muốn đuổi tận giết tuyệt, đem nàng nhất cây gậy đánh chết, nàng tự nhiên sẽ không lại cố kỵ đằng trước suy nghĩ --
Phú Sát thị tâm tư rất nhỏ.
Này cục không thể không nói bố thật sự là tỉ mỉ, trong đó không riêng tính kế Hoằng Lịch, lợi dụng cao thị, che lại hoàng hậu lộ, còn làm cho Cảnh Nhàn rõ ràng trong lòng hiểu rõ, nhưng cũng buộc lòng phải hạ khiêu, ngoài ra lại phiết sạch sẽ chính mình, ổn kiếm không bồi...... Nhưng là trí giả ngàn lo đều tất có nhất thất, lại càng không dùng nói dùng tư duy theo quán tính mưu hoa Phú Sát thị, làm sao có thể dự đoán được bị chính mình kéo vào cục trung Cảnh Nhàn chính là đệ Nhị trọng sinh mà đến? Còn lòng tràn đầy cho rằng Cảnh Nhàn bất quá là cái mười ba tuổi xuất đầu, chưa đủ lông đủ cánh tiểu nha đầu, thuần dựa vào tạo nên hoàng hậu này tấm da hổ, mới cùng chính mình có nhất tranh lực, lại không biết đối phương thêm thêm giảm giảm dưới, so với lúc này nàng hơn ba mươi năm sau lịch duyệt, hai người tâm trí cổ tay căn bản là không ở một cái cấp bậc phía trên.
Cảnh Nhàn khinh xao cái bàn, tâm tư xoay chuyển bay nhanh -- theo ở mặt ngoài đến xem, trước mắt lý quản gia việc quả thật là cái cố hết sức không lấy lòng việc, cao thị không phải cái an phận , Phú Sát thị là cái sẽ ở thích hợp thời điểm thêm một phen sài , hội chết non nhị công chúa cũng là cái tai hoạ ngầm, vừa mới tiến môn một ngày, từ trên xuống dưới quản sự hạ nhân lại ngay cả cái thục mặt cũng chưa nhận thức quá, nếu là thật muốn thiết lập chuyện gì, lời nói nửa bước khó đi cũng không khoa trương...... Chính là, lấy việc có lợi tắc có tệ, nếu không cũng là đồng để ý, nhận quản gia dù sao cũng là được thực quyền, phía dưới nhân tuy rằng bị Phú Sát thị sửa trị ba năm, nhiều là bị nàng long ở tại thủ hạ, ai có thể trong lòng không có điểm tính toán? Thả những người này cũng không phải Phú Sát gia gia sinh con, lại tin cậy có thể tin cậy đi nơi nào?
Chỉ cần là nhân sẽ có nhược điểm.
Luận khởi ngự hạ chi đạo, Cảnh Nhàn thủ đoạn so với nay Phú Sát thị nhưng là chỉ cao không thấp, còn nữa, nếu tóm lại muốn bồi dưỡng thuộc loại người của chính mình, nghi sớm không nên trì, sao không rõ ràng thừa dịp cơ hội này xuống tay, làm cho Phú Sát thị tiền mất tật mang?
Về phần này cái nữ nhân...... Binh thư có vân: Đã ngoài tứ đối trung tứ, lấy trung tứ đối hạ tứ, lấy hạ tứ chống lại tứ.
Phú Sát thị làm đích phúc tấn, thân phận xảy ra chỗ, không đáng vì tranh thủ tình cảm đi nhằm vào cao thị, nhưng nếu là có cái gì nguy hiểm cho đến nàng dưới thân vị trí, cũng hoặc là con, lại tất nhiên tọa không được --
Này cũng không phải nói Cảnh Nhàn sẽ đối Vĩnh Liễn xuống tay, từng liên tục mất ngũ cách cách cùng tiểu mười ba Cảnh Nhàn, biết rõ cái loại này trùy tâm chi đau, chính là còn muốn làm cho Phú Sát thị giáo huấn, cũng tuyệt đối sẽ không đưa tay thân đến vô tội tiếp theo bối trên người, chính là tại đây hai ngày lặp lại sửa sang lại ý nghĩ dưới, làm cho nàng hoảng hốt nhớ tới ở Phú Sát thị hoài cùng kính thời điểm, Vĩnh Liễn từng bệnh nặng quá một hồi, bởi vì là điều động nội bộ thái tử duy nhất con trai trưởng, năm đó lúc ấy động tĩnh huyên không thể vị không lớn, Phú Sát thị lại ngày ngày đêm đêm canh giữ ở Vĩnh Liễn bên người, làm cho mệt nhọc quá độ, do đó ở sinh cùng kính thời điểm khó sinh, bị thương thân mình, điều dưỡng nhiều năm mới tái sinh hạ Lão Thất...... Nếu là đến lúc đó làm cho Phú Sát thị nghĩ đến Vĩnh Liễn bệnh nặng xuất từ cho cao thị bút tích, như vậy chính là nàng còn muốn Lã Vọng buông cần, chính mình cũng không sầu nàng không ra tay.
Về phần cao thị, liền hơn đơn giản -- hậu viện lý bởi vì phúc tấn có thai, tối được sủng ái cao thị lại bị đóng cấm đoán, trường kỳ ngay cả thịt canh tử đều uống không đến khác nữ nhân không có hành động mới là lạ, làm cái trăm hoa đua nở, không lo sợ nhất thất sủng cao thị không nóng lòng, đến lúc đó thêm nữa thượng Phú Sát cách cách có tin vui này một cây đạo thảo, chính là cao thị không thể ra môn, cũng tuyệt đối không thể thiếu động tác nhỏ.
Mà đối với cuối cùng Phú Sát cách cách, cũng chính là sau lại triết mẫn hoàng quý phi, Cảnh Nhàn kỳ thật không có gì quá mức cho khắc sâu ấn tượng, duy nhất nhớ rõ rõ ràng chính là ở chính mình tình cảnh cũng không tốt thời điểm, thoáng cảm thán quá này hậu cung bên trong nữ nhân, nói tới vị này thời điểm, chỉ cảm thấy nàng thân mình liền đoản mệnh, sinh cái nữ nhi lại không bao lâu liền chết non, duy nhất con lại bởi vì đối Hiếu Hiền tử không đủ đau thương bị chôn sinh sôi mắng tử......
Ân? Không đủ đau thương?
Cảnh Nhàn não nội linh quang chợt lóe, làm cho nàng giống nhau bắt được cái gì -- nếu nói đồng bị mắng phế mắng tử Vĩnh Chương không đủ bi thương đổ còn có thể đủ lý giải, dù sao hắn sinh ra thời điểm vừa vặn là Ung Chính mười ba năm, đúng là tiền triều thế cục tối loạn thời điểm, hơn nữa tiên đế băng hà, trăng tròn làm không được, chọn đồ vật đoán tương lai làm không được, thân mẹ vị phân lại không cao, chờ này việc sự làm hoàn, khác đệ đệ lại sinh ra , như thế dưới, hắn liền vẫn sẽ không như thế nào bị coi trọng, đừng nói đối Phú Sát thị, chính là đối Hoằng Lịch cảm tình, sợ là đều thâm không đến chạy đi đâu.
Nhưng Vĩnh Hoàng cũng không đồng, hắn làm Hoằng Lịch cái thứ nhất con, ở Vĩnh Liễn xuất thế phía trước, có thể nói là hết sủng ái, chính là Phú Sát thị vào kiền tây nhị sở sau, cũng bởi vì là tộc muội chi tử, có chút đau sủng, còn từng ôm ở bên người dưỡng quá một đoạn ngày, sau lại triết mẫn sau khi, cũng đối hắn có chút quan tâm...... Như thế dưới, Vĩnh Hoàng có cái gì lý do đối Hiếu Hiền tử thờ ơ? Bị mượn đề tài để nói chuyện của mình? Vị kia đối với chỉ cần có thể cùng Phú Sát thị nhấc lên một chút quan hệ nhân, đều cực kỳ vẻ mặt ôn hoà, càng đừng nói Vĩnh Hoàng không riêng dưỡng bị Phú Sát thị tự mình giáo dưỡng quá, lão Nhị Lão Thất lần lượt đi sau, còn bị cho rằng thân tử......
Đợi chút!
Điện quang hỏa thạch trong lúc đó, Cảnh Nhàn não nội đột nhiên hiện lên nổi lên một ít, dĩ vãng bị nàng xem nhẹ hình ảnh -- nàng giống nhau nhớ rõ ở tự nhị công chúa chết non, triết mẫn thân mình mỗi huống ngày sau sau, Vĩnh Hoàng đối Phú Sát thị còn có chút cố ý vô tình làm bất hòa, triết mẫn sau khi, lại trừ bỏ hằng ngày thỉnh an, tiên thiếu cùng vị này đồng tộc mẹ cả tiếp xúc...... Lúc ấy bất giác, chính mình còn tưởng rằng đây là bởi vì Vĩnh Hoàng càng lúc càng lớn, bắt đầu có điều kiêng kị, nhưng là liên hệ đến bắt đầu tưởng kia một chuỗi nhi......
Cảnh Nhàn cảm thấy có điểm không thích hợp .
Chẳng lẽ...... Vị kia cùng Hiếu Hiền đồng tộc Phú Sát cách cách trước mặt giả không phải một lòng? Hoặc là sinh ra khác tâm tư? Vẫn là hai người trong lúc đó có cái gì hiềm khích?
Cảnh Nhàn có điểm đoán không ra, khả nghĩ lại nhất tưởng, chính là đều không phải là như thế lại như thế nào? Thân tỷ muội còn có trở mặt , càng đừng nói này cách cũng không gần đồng tộc tỷ muội, hơn nữa các nàng lại đều tự có tử, đều tự có thai...... Ân? Đúng rồi! Phú Sát thị trong bụng lão Tam đều đã muốn hơn một tháng , khả lão Nhị chỗ như thế nào còn không có động tĩnh? Hay là......
Phú Sát cách cách giấu diếm không báo?!
Cảnh Nhàn trong lòng ẩn ẩn có chút đoán, lại không dám xác định, đưa tới Dung Ma Ma cùng Lý mẹ tinh tế dặn một phen, nhìn thấy hai người thần sắc kinh ngạc, lại vẫn là nửa điểm không trì hoãn bước nhanh mà đi sau, mới thoáng thả phóng suy nghĩ, tựa lưng vào ghế ngồi, ánh mắt theo phía đông chuyển tới phía tây, cuối cùng như ngừng lại chủ ốc phương hướng, Cảnh Nhàn khóe miệng hơi hơi thượng kiều --
Cái này cần phải náo nhiệt !
Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: [: Viết vừa thông suốt tiêu, 8 giờ rưỡi ô ô, hảo trực tiếp ăn điểm tâm , dùng nãi nhóm nhiệt tình bình luận đến an ủi ta toan trướng thắt lưng cốt đi qaq
☆, trò hay muốn mở màn [ sửa loạn mã ]
“Chủ tử, nên uống dược .”
Phú Sát cách cách nhìn trước mắt hắc nước tử, cau mày, vị lý thẳng phạm ghê tởm, khả đụng đến ấm áp bụng, lại chỉ phải bất đắc dĩ nhất ngưỡng mà tẫn, xoa xoa khóe môi,“Hầm dược thời điểm không bị nhân thấy đi?”
Song văn gật gật đầu,“Ngài yên tâm, nô tài vẫn liền thật cẩn thận, hơn nữa ngày như vậy liệt, các viện chủ tử cũng đều hội dùng chút dược thiện, nhưng thật ra không thế nào dẫn nhân chú ý. Hơn nữa vị kia......” Chỉ chỉ chủ ốc phương hướng,“Bản thân chuyện nhi đều việc không xong , làm sao có thể lúc nào cũng khắc khắc nhìn chằm chằm chúng ta người này đâu?”
“Nhiều tâm nhãn tổng sẽ không sai.” Phú Sát cách cách mặt trầm trầm,“Vị kia hướng đến chính là cái tâm cơ thâm , trước kia ta cũng cho rằng cho dù trong lòng nàng lại có ngật đáp, lại rốt cuộc không đến mức hướng ta xuống tay, khả kết quả là đâu?”
“Chủ tử......” Song văn nhìn Phú Sát cách cách sắc mặt không tốt, liền có chút sốt ruột,“Thái y nói ngài không thể tức giận, cảm xúc cũng không thể quá mức kịch liệt, chúng ta nhịn nhiều ngày, thai mới tốt không tha vừa ổn xuống dưới, ngài cũng không thể tự hủy Trường Thành!”
Phú Sát cách cách nghe vậy tuy rằng vẫn không tục chải tóc, khả thần sắc rốt cuộc tùng điểm, chính là nhớ tới của nàng vị kia tộc muội, trong lòng lại vẫn là nhịn không được thầm hận --
Nàng tuy rằng cùng Phú Sát Minh Ngọc xuất phát từ đồng tộc, nhưng là so với người sau xuất thân từ hệ, cả nhà huân quý, của nàng gia thế không muốn kém cỏi hơn, hơn nữa chính mình không phải đích nữ, cũng không phải trưởng nữ, thả thân sinh ngạch nương bất quá là cái ngay cả tiểu thiếp đều không tính là thị thiếp, từ nhỏ đến lớn, không quá cái gì sủng ái không nói, lại nhận hết vắng vẻ, thẳng đến Ung Chính ba năm vào cung tuyển tú, trong nhà cảm thấy nàng còn có một chút tác dụng, mới sử điểm lực, đem nàng làm vào kiền tây nhị sở, thành Tứ A Ca Hoằng Lịch cách cách.
Hoằng Lịch là chủ tử gia xem trọng nhất con, là tiếp theo nhậm thái tử, nàng biết muốn thay đổi chính mình vận mệnh, không hề xem nhân xem thường, liền nhất định phải lấy lòng vị này gia, vừa ý tư mặc dù hảo, làm đứng lên lại thật sự quá khó khăn, làm nói nói mãn nhân, của nàng dung mạo vốn là so với không thể kiều mỵ hán nữ, tính tình thượng, cũng không các nàng như vậy hiểu được nịnh hót thượng ý, hơn nữa cái kia thời điểm cao thị đã muốn vào cửa, thường xuyên qua lại dưới, nàng chính là trong lòng lại sốt ruột thượng hoả, nhưng cũng cả người sử không hơn lực.
Mà ngay tại nàng có chút nản lòng thoái chí thời điểm, làm đích phúc tấn Phú Sát Minh Ngọc vào cửa --
Nàng tuy rằng không thể sủng ái, xuất thân cũng không cao, nhưng ở ở trong cung vài năm, tâm tư rốt cuộc cũng so với dĩ vãng hơn đứng lên, biết đó là một chính mình tất nhiên nắm chắc trụ cơ hội, liền không ngừng dư lực mỗi ngày lấy lòng Phú Sát Minh Ngọc, thả lại không dấu vết đem hậu viện lý khác nữ nhân chuyện nhi nói cho nàng nghe, làm cho vừa mới tiến môn Phú Sát Minh Ngọc trong lòng có cái phổ nhi, chính mình coi như là bán tốt; Mà Phú Sát Minh Ngọc cũng không phải cái xuẩn , đã có nhân đầu chi lấy đu đủ, tự nhiên liền báo chi lấy quỳnh cửu, minh lý ngầm làm cho nàng rất hiếm có vài lần phụng dưỡng gia cơ hội...... Như thế, cũng là xem như giai đại vui mừng.
Chính là ngày vui ngắn chẳng tầy gang.
Không quá nhiều lâu, nàng liền bị nhìn ra có có bầu, trong lòng tuy rằng cao hứng đòi mạng, lại vẫn là sợ chọc Phú Sát Minh Ngọc mắt, ngày ngày phục tiểu làm thấp, thẳng đến sau lại Phú Sát Minh Ngọc cũng truyền ra tin vui, mới làm cho nàng thở dài nhẹ nhõm một hơi, nhưng là lão thiên gia tựa hồ chính là xem không thể nàng hảo, nàng này đầu nhi vừa sinh hạ Vĩnh Hoàng, Phú Sát Minh Ngọc kia đầu nhi lại sinh ra cái nha đầu, không cái vài ngày còn chết non ......
Hôm nay dưới, không có gì ngoài tự mình thật sự sinh không ra , có người nào mẹ cả có thể dung được thứ trưởng tử? Thánh tổ gia đại a ca cùng thái tử giáo huấn còn không có đi qua bao lâu, nếu là Phú Sát Minh Ngọc muốn đem tai hoạ ngầm bóp chết ở nôi trung làm sao bây giờ?
Theo Phú Sát Minh Ngọc đối của nàng thái độ một ngày ngày vi diệu đứng lên, nàng không khỏi có chút sốt ruột thượng hoả, khả lại không có một chút biện pháp, chỉ có thể trơ mắt nhìn đối phương dùng tang tử chi đau làm cớ, đem Vĩnh Hoàng theo bên người nàng ôm đi, nhìn Phú Sát Minh Ngọc đối Vĩnh Hoàng càng ngày càng để bụng, cùng với cấp trên đối Vĩnh Hoàng càng ngày càng coi trọng, nàng ngày ngày lo lắng đề phòng, sợ chiêu đối phương kiêng kị, chỉ có thể mọi sự càng thêm cẩn thận cẩn thận, nửa bước cũng không dám sai...... Sau lại, Phú Sát Minh Ngọc lại lần nữa có có bầu, sinh ra Vĩnh Liễn, nàng mới rốt cục tùng hạ một hơi.
Có con trai trưởng bàng thân, thả lại không giống nhân hiếu hoàng hậu không có hạnh phúc cuối đời, hẳn là có thể bỏ qua cho chính mình, buông tha Vĩnh Hoàng bãi?
Khả nàng vạn vạn thật không ngờ, chính mình muốn mang theo con an toàn sống, không bao giờ nữa giảo hợp hậu viện lý kia giao du với kẻ xấu, đối phương cũng không tính bỏ qua cho nàng, cư nhiên ở nàng trong phòng thả tránh thai hương túi! Tuy rằng ông trời có mắt, vẫn là làm cho nàng có có bầu, khả chung quy là vì hương túi nguyên nhân, làm cho bị thương thân mình, do đó thai nhi không xong...... Háo đi hơn phân nửa thân gia, lại tìm công lớn phu lung lạc ở Lưu Thái y, thế này mới kham kham bảo vệ của nàng trong bụng cốt nhục, thả đem tin vui đè ép xuống dưới.
Vì nữ tắc nhược, vì mẫu tắc cường.
Nếu chính là nhằm vào chính mình, nàng có lẽ cũng liền nhịn, nhưng đưa tay chân động đến của nàng đứa nhỏ trên người, nàng sẽ không pháp bình tĩnh , huống chi Phú Sát Minh Ngọc hôm nay có thể đem bàn tay đến chính mình không sinh ra đứa nhỏ trên người, chưa chừng ngày sau có thể đem tâm tư động đến Vĩnh Hoàng trên người...... Nếu An An phân phân đều chiếm không được hảo, chúng ta sao không rõ ràng đấu một hồi?
Theo thế tổ hướng bắt đầu, Đại Thanh vốn không có quá con trai trưởng kế vị tiền lệ --
Thế tổ lúc ấy là đánh tâm nhãn lý sẽ không đãi gặp qua của hắn kia hai vị hoàng hậu, đản cũng chưa làm cho các nàng hạ xuống một viên, thánh tổ nhưng thật ra có con trai trưởng , còn trong mắt trong tay đang cầm, từ nhỏ mang theo trên người giáo , khả gần đến giờ hiểu rõ, không phải là phế đi? Đương kim chủ tử gia lúc đó chẳng phải mẹ đẻ gia thế không hiện con vợ kế?
Các nàng đồng xuất phát từ Phú Sát gia không sai, ích lợi chung, nhất vinh câu vinh, nhất tổn hại câu tổn hại cũng không sai, nhưng là Phú Sát gia có thể ra một cái mẫu hậu hoàng thái hậu, chẳng lẽ sẽ không có thể ra lại một cái thánh mẫu hoàng thái hậu?
Phú Sát cách cách nghĩ như vậy , sắc mặt không khỏi chậm rãi chuyển hảo -- ai có thể cười đáp cuối cùng còn chưa làm chuẩn đâu!
--------------------------------------------------------------------------
Phú Sát cách cách kia đầu có tính toán trước, này đầu nghe tín nhi Cảnh Nhàn cũng rất ngoài ý muốn.
“Ngươi nói nàng trừ bỏ mỗi ngày cấp phúc tấn thỉnh an na hội tử, ngày thường lý ít đi chủ ốc?”
Dung Ma Ma cùng Lý mẹ động tác rất nhanh.
Dung Ma Ma tuy rằng là theo Cảnh Nhàn đầu nhất tao vào cung, ở kiền tây nhị sở bên trong không có gì nhân mạch, khả nếu có thể làm cho Na Lạp phu nhân yên tâm làm cho nhà mình nữ nhi mang vào cung, nàng tự nhiên không có khả năng không có có chút tài năng, chính là tính tình quá thẳng, trong lòng tính toán trước cũng sẽ không thiếu đi nơi nào; Mà ở thâm cung bên trong thấm vào mấy năm nay Lý mẹ, liền càng thêm không phải cái gì vô năng hạng người, ngoài ra, hơn nữa hoàng hậu cố ý giúp trì, ở Cảnh Nhàn bị gả ba tháng lý, đã sớm đem kiền tây nhị sở trước sờ soạng một lần để, lại như hổ thêm cánh, mặc dù không có khả năng lập tức đã đem dưới nhân đều kéo qua đã biết biên, cần phải khiêu khai vài người khẩu, chút vẫn chưa đề cập âm tư tin tức, cũng là dễ như trở bàn tay.
Như thế dưới, Cảnh Nhàn vẫn chưa chờ thượng mấy ngày, muốn tin tức liền đều truyền tới --
“Đúng là đâu!” Dung Ma Ma đáp lời thanh,“Nghe nói trước kia kia hai vị đi được coi như gần, nhưng là từ lúc đại a ca sau khi sinh, sẽ không biết nói sao , đột nhiên phai nhạt xuống dưới, tuy rằng trên mặt nhìn hoàn hảo, nhưng nói lý ra liên hệ so với trước kia muốn thiếu đi.”
“Này đã có thể kì quái......” Cảnh Nhàn mày nhíu lại,“Đều xuất từ cho một môn, ngày thường lý không cho nhau giúp đỡ đều có chút không ở để ý , như thế nào nhưng lại càng phát ra xa lạ lên?”
Một người thế thấp, hai người thế trướng.
Tại triều làm quan, chính là Thanh Lưu hán quan, cũng ít không thể muốn phân môn khác phái; Bình thường thế gia đại tộc, chính là không có gì giữ tâm tư, cũng ít không thể muốn đều tự vì doanh; Rồi sau đó cung nữ nhân, tuy rằng để thánh ân con nối dòng, nhất định không có khả năng đối người khác thâu tâm đào phế, nhưng vô luận là vì cảnh ngộ không tốt, ôm đoàn sưởi ấm, vẫn là địch nhân địch nhân đó là bằng hữu, cùng chung mối thù, cũng hoặc là cái gì giữ cớ, cũng đều tránh không được phân chia ra đều tự thế lực, càng đừng nói vốn là xuất từ cho đồng tộc, ích lợi chung lớn nhỏ Phú Sát thị.
Nhưng là tốt quá hoá cùi bắp >_, sự hoãn tắc viên.
Cảnh Nhàn tuy rằng quyết định chủ ý không thể làm cho này hai người ninh thành một cỗ thằng, cấp nàng thêm không được tự nhiên, nhưng cũng không tính nóng vội, dù sao Phú Sát thị không phải cái nhậm nhân đắn đo đơn giản nhân vật, chính là dựa vào thượng nhất thế trí nhớ đối rất nhiều sự có tiên tri, nàng cũng không dám rất khinh thường, tùy tiện ra tay, liền tính từ từ đồ chi, chậm rãi ly gián này hai người quan hệ, dù sao mang thai 10 tháng, ngày dài rất, kia nhị vị như vậy một trước một sau......
Ân? Một trước một sau?
Đã nhiều ngày Cảnh Nhàn cân não động nhiều lắm, tâm tư liền xoay chuyển cực nhanh, nghĩ nghĩ, liền không khỏi linh quang chợt lóe,“Lý mẹ, ngươi khả nhớ rõ đại cách cách là cái gì thời điểm sinh ra ?”
“Đại cách cách?” Lý mẹ đối với Cảnh Nhàn đột nhiên nhảy đến này cấp trên, có chút không hiểu, lại vẫn là cẩn thận nghĩ nghĩ,“Lúc trước phúc tấn có thai, ở trong cung coi như là đại sự, nô tài nhớ rõ giống nhau là Ung Chính sáu năm 10 tháng sơ nhị......”
Ung Chính sáu năm?
Cảnh Nhàn mị hí mắt -- nàng nếu nhớ không lầm, Vĩnh Hoàng cũng là Ung Chính sáu năm sinh ra, chính là sớm mấy tháng, sau đó đến trước mắt, này nhị vị lại một trước một sau đuổi cùng một chỗ ? Đầu một hồi đánh vào cùng nhau là Hiếu Hiền đại cách cách chết non, lần này cũng là triết mẫn nhị cách cách chết non......
Đây là trùng hợp vẫn là có nhân có ý định lâm vào?
“Dung Ma Ma......” Cảnh Nhàn trong lòng có đoán,“Ngươi nói kia hai vị là từ đại a ca xuất thế sau bắt đầu phai nhạt ?”
“Đúng là đâu!” Dung Ma Ma đến đây kính, đem nghe tới tin tức giống như đổ đậu tử bàn đều nói đi ra, cuối cùng còn nói,“Nô tài nghĩ, vị kia sợ không phải nghĩ đến phúc tấn muốn cùng nàng tranh con, trong lòng không thoải mái, chọc phúc tấn không đợi thấy đi?”
“Nếu là như thế này, như vậy Vĩnh Liễn sinh ra sau, tổng nên dịu đi chút đi?” Cảnh Nhàn khinh xao cái bàn,“Vạn không có cương đến biết rõ che tin vui hội càng chọc người không đợi gặp, lại còn giấu diếm không báo phân thượng.”
“...... Ngài là nói?” Dung Ma Ma nghe vậy, trong mắt tinh quang chợt lóe,“Vị kia là vì phúc tấn mới không thể không giấu diếm ?”
“Bát cửu không rời mười.”
Cảnh Nhàn lúc trước liền đoán quá triết mẫn cùng Hiếu Hiền sợ không phải một lòng, chính là Hoằng Lịch chính trực tráng niên, hậu viện nữ nhân không nhiều lắm nhưng cũng không ít, cũng không nói này ngày thường lý sẽ không như thế nào được sủng ái , chính là cao thị cũng là đến tử cũng chưa bính sau đản, ngược lại là này hạ xuống sau đó hai người một cái tiếp theo một cái sinh, nếu là trong đó không có miêu ngấy, hoặc là này hai người không có cho nhau giúp trì, thì phải là thấy quỷ !
Có như vậy tư duy theo quán tính, Cảnh Nhàn liền vẫn cảm thấy triết mẫn cùng Hiếu Hiền là một cái người trên thuyền, hơn nữa triết mẫn ở của nàng trong ấn tượng, hướng đến thập phần điệu thấp, tiên thiếu chiêu quá cái gì ánh mắt, thả còn chết sớm, căn bản không có trộn đều tiến phía sau tranh đấu bên trong, liền đem người này sinh sôi xem nhẹ đi qua...... Thẳng đến đã nhiều ngày lặp lại suy nghĩ khởi qua lại việc, tính cả nhị cách cách lại chậm chạp không hề động tĩnh, làm cho nàng tồn lòng nghi ngờ, thế này mới một chút hai hạ xuyến lên, làm cho nàng rồi đột nhiên ý thức được --
Nguyên lai nội bộ đấu đã sớm bắt đầu !
“Kia chúng ta muốn hay không đem vị kia có tin vui tin tức cấp lộ ra đi?” Dung Ma Ma tinh thần tỉnh táo,“Kia nhị vị đã có ngật đáp, chúng ta sao không đem điều này ngật đáp cấp nó phóng đại lại phóng đại? Chúng ta cũng không hảo thừa dịp loạn thu võng?”
“Không ổn.” Lý mẹ ở thâm cung trung nhiều thế này năm, biết đến loan loan vòng vòng rốt cuộc so với Dung Ma Ma muốn nhiều,“Chúng ta hiện tại thuộc hạ có thể sử dụng nhân vốn sẽ không nhiều, hơn nữa vị kia phúc tấn cũng không phải cái bổn , lúc này khẳng định ánh mắt không sai nhi nhìn chằm chằm chủ tử, nếu tin tức là từ chúng ta lộ ra đi , mặc dù tọa thật , trong đầu cũng ít không thể muốn chuyển vài cái vòng, đến lúc đó chúng ta chưa chừng thực nhân, này cũng không có lời.”
“Mẹ ngươi đừng vội.” Cảnh Nhàn trấn an hạ Dung Ma Ma, cũng đồng ý Lý mẹ trong lời nói,“Nàng nay tuy rằng gạt ôm, nhưng cái khó nói còn có thể giấu giếm mười tháng? Tóm lại không xảy ra tháng này, nàng phải chính mình ý tưởng tử cấp thống đi ra......”
Cũng không biết nàng có thể hay không nhân tiện phàn tạo nên Phú Sát Minh Ngọc, bằng không đã có thể thật sự có trò hay nhìn.
Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: [: Nãi nhóm đoán Phú Sát cách cách hội dụng thần mã biện pháp cấp thống đi ra đâu? Hoan nghênh bình luận, hoan nghênh nhắn lại ~ cọ cọ cọ ~
☆, Hiếu Hiền vs triết mẫn
Chính như Cảnh Nhàn suy nghĩ như vậy, Phú Sát cách cách cũng không tính tha quá dài thời gian.
Dù sao Lưu Thái y mặc dù bị bắt mua, tạm thời bế nhanh miệng, nhưng nàng trong bụng dù sao cũng là có khối thịt, theo ngày một ngày thiên đi qua, tự nhiên sẽ chậm rãi hiện ra hình, rồi sau đó viện nữ nhân lại một cái so với một cái tinh, Phú Sát Minh Ngọc ánh mắt cho dù không có khi khắc nhìn chằm chằm chính mình, nhưng cũng sẽ không tha nhậm tự chảy, đến lúc đó liền tránh không được muốn lâm vào bị động, cấp nàng khấu thượng đỉnh đầu cảm kích không báo mũ.
Ngoài ra, lại hướng thâm tưởng, Phú Sát Minh Ngọc nếu ở nàng trong phòng thả tránh thai hương túi, vậy thì bỏ qua là không hy vọng nàng lại có có bầu, nếu đã biết chính mình có thân mình, thả còn vẫn phòng bị nàng, chính là không đến mức minh mục trương đảm đưa tay thân đến nàng bụng thượng, nhưng cũng không thiếu được sẽ có giữ tâm tư...... Hơn nữa Lưu Thái y nay tuy rằng bị nàng tạm thời dùng vàng bạc trấn an ở, khả rốt cuộc không phải người của chính mình, lại hướng tới là cái nghiêng ngả đầu tường thảo, nếu khi nào thì đem nàng thai không xong chuyện nhi thấu cho Phú Sát Minh Ngọc, làm đích phúc tấn người sau, chính là không tự mình động thủ, cũng nhiều là biện pháp đem tai hoạ ngầm bóp chết cho nôi bên trong!
Tiên hạ thủ vi cường, sau xuống tay tao ương.
Nếu sớm thống trễ thống luôn phải có thân dựng tin tức thống đi ra ngoài, chính mình cùng Phú Sát Minh Ngọc lại đã sớm không phải một cái người trên thuyền, làm một cái không chịu sủng thế không lớn cách cách, chính là thật cẩn thận cũng không khả năng phòng nơi có ám tiễn minh thương, kia không bằng [không làm thì thôi, đã làm thì làm đến cùng] phàn tạo nên đối phương một phen...... Chỉ có làm cho tất cả mọi người biết Phú Sát Minh Ngọc cùng nàng có ngật đáp, thả ngật đáp lớn đến nàng một khi gặp chuyện không may, liền lập tức hội lòng nghi ngờ đến đối phương phân thượng, của nàng thai mới có bị bảo trụ một tia khả năng.
Nghi sớm không nên trì, quyết định chủ ý, Phú Sát cách cách liền không hề trì hoãn, bay nhanh địa chấn làm đứng lên --
“Chủ tử, nô tài đã muốn dựa theo ngài phân phó, đem này vật nhi đều chuẩn bị tốt .”
Phú Sát cách cách nhìn song văn trong tay khay, trong mắt bay nhanh hiện lên một tia tính kế, vẫy vẫy thủ,“Lấy lại đây ta coi xem.”
“Là.” Song văn nhu thuận cầm trong tay hương túi đệ đi qua,“Nô tài là chiếu lúc đầu nhi cái kia nhất châm một đường làm , đại nếp may thượng hẳn là không kém đi nơi nào.”
Hương túi hà bao bực này ngoạn ý, vô luận là hoàng gia, vẫn là đại tộc cũng hoặc là bình thường người thường gia, chỉ cần hội nữ hồng, lại rảnh rỗi hạ nữ tử, đều không thiếu được hội làm thượng một ít, cũng không mà trước mắt này một đôi, nhìn tuy rằng nhan sắc không sai, so với người bình thường gia sở dụng mặt liêu cũng muốn thượng thừa rất nhiều, thêu công lại được cho tinh vi, khả tại đây sở dụng vật mọi thứ nhi đẹp đẽ quý giá đại khí trong cung, đúng là vẫn còn có vẻ quá mức cho bình thường --
“Là làm được không sai.” Này nọ tuy rằng bình thường, Phú Sát cách cách lại nhìn xem cẩn thận, vuốt ve thủ hạ thiển màu lam tơ lụa có khiếu, lại nhìn kỹ cấp trên đường may kín đáo Lan Thảo bản vẽ, còn lấy gần lấy xa lặp lại xem xem, mới vừa rồi gật gật đầu, lại đột nhiên nghĩ tới cái gì, tàn khốc chợt lóe,“Bên trong gì đó khả đổi qua?”
“Chủ tử yên tâm.” Song văn gặp Phú Sát cách cách sắc mặt nắm thật chặt, vội vàng nói:“Nô tài đối chiếu sau khi làm xong, đã đem lúc trước này giảo thiêu, vạn sẽ không ra lại cái gì sai lầm, chính là nô tài đánh giá này vị nhân không thể kém quá xa, liền vẫn là tìm chút an thần dược thảo bỏ vào đi, nghe xác nhận không sai biệt lắm.”
“Ân.” Song văn là nàng theo nhà mẹ đẻ mang đến nha đầu, Phú Sát cách cách nghe vậy liền thả tâm,“Làm được không sai.”
“Đại a ca......”
Vừa định lại dặn điểm cái gì, lại đột nhiên nghe được ngoài cửa truyền đến một trận làm ầm ĩ, giương mắt nhìn lại, cũng chỉ gặp Vĩnh Hoàng gập ghềnh tiêu sái tiến vào, sợ tới mức Phú Sát cách cách vội vàng bỏ qua trong tay gì đó, đứng dậy ba bước cũng làm lưỡng đem Vĩnh Hoàng bế đứng lên,“Ngươi tiểu tử này lại đảo cái gì đản đâu? Vạn nhất đụng làm sao bây giờ?”
Song văn nhìn nhà mình chủ tử động tác, sợ tới mức trong lòng căng thẳng,, mà khi nhiều thế này nhân, cũng không hảo hỏi ra khẩu, chỉ phải đem mắt dao nhỏ đá hướng phía sau đi theo nhũ mẫu nha đầu,“Các ngươi làm tử a? Cũng không nhìn kỹ điểm, vạn nhất đụng tiểu a ca, chính là các ngươi có mười cái đầu cũng không đủ bồi !”
“Ngạch nương......”
Phú Sát cách cách sắc mặt cũng không hảo, không quan tâm trong bụng đây là nam là nữ, chính là đỉnh thiên đi, cũng càng bất quá dưỡng tại bên người đau lòng thịt đau lâu như vậy Vĩnh Hoàng, còn chưa kịp đem răn dạy trong lời nói nói ra khẩu, liền cảm giác được trong lòng tiểu tử không an phận đứng lên, cúi đầu vừa thấy, chỉ thấy hắn muốn đi đủ bị nàng nhưng ở một bên trên bàn hương túi, trong lòng máy động, theo bản năng đã nghĩ ngăn đón, nhưng thủ còn không có nâng lên đến, lại ngược lại nghĩ đến hương túi bên trong gì đó đã muốn bị đã đánh tráo...... Nhìn Vĩnh Hoàng vui đem hương túi chộp trong tay, ngoạn nhạc a, Phú Sát cách cách xem ở trong mắt, trong lòng không khỏi xẹt qua một tia tính kế --
Đem nhân chi đạo còn trị một thân thân, chẳng phải là càng thêm thống khoái?
“Đi, chúng ta cấp phúc tấn thỉnh an đi!”
--------------------------------------------------------------------------
Kia đầu Phú Sát cách cách chính đầy cõi lòng tính kế ra cửa, này đầu chính viện chủ trong phòng, cũng là thập phần náo nhiệt.
“Ngày thường lý phân lệ, lúc đầu nhi đều có ví dụ, nô tài tuy rằng ngu dốt, khả chiếu phúc tấn đến, lại tóm lại không xảy ra sai, chính là......” Cảnh Nhàn theo Lý mẹ trong tay tiếp nhận nhất điệp tập,“Nô tài mặc dù không trải qua chuyện gì, nhưng cũng nghe nô tài ngạch nương nói qua, có thân mình liền nhất kinh không được nóng, hơn nữa trước mắt ngày như vậy liệt, ngài người này băng lệ có phải hay không cấp nhiều thêm thượng một hai thành?”
Cảnh Nhàn lời này nhi tuy nói dễ nghe, khả nói lý nói ngoại ý tứ nhưng cũng không ít --
Quản gia chuyện nhi tuy rằng đến ta trong tay, đối với ngươi lại nửa điểm không dám vượt qua, lấy việc đều chiếu phúc tấn ngài lúc đầu nhi ví dụ đến, nếu là như vậy còn ra gốc rạ, vậy thì trách không được bản thân , dù sao phúc tấn ngài trước kia cũng là làm như vậy không phải?
Mà thứ hai, có mắt đều biết nói Phú Sát thị vì sao phải giảm sức ép chính mình phân lệ, càng nghĩ, đơn giản chính là tưởng ngăn chận cao thị, nhưng là Phú Sát thị lúc này có thân mình, nếu ra tốt ngạt, nàng nhưng thật ra phiết sạch sẽ, còn có thể phóng cái mã hậu pháo, khả chính mình lại chịu không nổi, Cảnh Nhàn cũng không phải cái ngốc , rõ ràng trực tiếp đem cầu đá trở về --
Muốn ngăn chận cao thị đâu, ngài phải bản thân bạc đãi bản thân, thuận tiện ủy khuất bụng oa nhi; Khả chính mình tưởng quá điểm nhi đâu, cũng chỉ có thể tiện nghi cao thị, làm cho vị kia mọi sự đối chiếu ngài đến cũng tăng phân lệ...... Ngài nha, vẫn là bản thân suy nghĩ suy nghĩ đi.
Nhưng thật ra tính kế đến trên người nàng đến đây!
Phú Sát thị vốn là là cái tâm tư nhiều , hơn nữa am hiểu sâu này nói, làm sao hội nghe không ra trong lời nói thâm ý? Trong lòng nghẹn khí, trên mặt lại nửa phần không hiện, thả còn thân thiết kéo Cảnh Nhàn, trên mặt cười đến rất là hòa khí,“Ngươi nha, chính là nghĩ đến nhiều lắm, nếu này quản gia việc ta đều giao cho ngươi , thế nào còn có thể có cái gì lo lắng ?”
Để ý là tử , nhân là sống, chính là này trong cung có nhân ra cái gì sai, nhưng cũng đều chỉ thấy quá trách phạt nhân, chẳng lẽ còn sẽ đi trách cứ định cung quy ? Nói cách khác, ngươi tuy rằng là ấn ví dụ đến, nhưng này chuyện này tóm lại là qua chính mình thủ, muốn phiết sạch sẽ...... Không có cửa đâu!
Tưởng trộm đổi khái niệm? Muốn đánh nhau Thái Cực?
Ta công phu có thể sánh bằng ngươi hơn rất nhiều! Cảnh Nhàn đáy lòng hừ lạnh một tiếng, trên mặt lại thập phần cung kính,“Phúc tấn coi trọng nô tài, đem quản gia chuyện nhi giao cho nô tài, nô tài vô nghĩ đến báo, chỉ có thể lúc nào cũng khắc khắc nghĩ muốn phải như thế nào vì phúc tấn phân ưu, nhưng là...... Nô tài là cái xuẩn , cũng không dám đan chuyên, thả còn nhập môn không lâu, đối nội vụ không thế nào bắt đầu, chỉ phải mọi sự chiếu phúc tấn đến, mới có thể không ra cái gì gốc rạ.”
Quản gia chuyện là ngài nhưng tới được, chính mình nhất không vượt qua, nhị không phải quen tay, thả ngài còn nắm cả cái tổng, lấy việc đều qua tranh mắt, lúc này, hoặc là về sau ra cái gì gốc rạ...... Hoặc là chính là ngươi trước kia ví dụ làm được không tốt, bằng không như thế nào chiếu ngươi tới còn có thể làm lỗi? Hoặc là chính là ngươi biết rõ có vấn đề, cũng không ra tiếng, nội bộ ẩn ác ý!
Phú Sát thị bị Cảnh Nhàn chậm rãi trong lời nói, nghẹn nửa ngày không xảy ra thanh, trên mặt một trận thanh một trận bạch , lại còn chỉ có thể cứng rắn nghẹn ,“...... Ngươi làm được tốt lắm.”
Thực làm nàng là hảo niết nhuyễn quả hồng?
Cảnh Nhàn nhìn Phú Sát thị nghẹn khuất, trong lòng rất là thoải mái,“Nô tài chính là lấy việc ấn chương trình đến, đảm đương không nổi phúc tấn như thế khen ngợi.”
Phú Sát thị bị Cảnh Nhàn như vậy theo dây thừng hướng lên trên đi trong lời nói, biến thành hoàn toàn không ra tiếng , chỉ cứng ngắc gật gật đầu liền tính bãi.
“Phúc tấn, Phú Sát cách cách đến đây.”
Phú Sát thị trên mặt khó coi, Cảnh Nhàn nói xong liền lui ở một bên đảm đương bối cảnh bản, dưới nữ nhân tuy rằng cũng không thấy nhiều lắm đãi gặp Cảnh Nhàn, nhưng là so với phía trước Phú Sát thị cùng cao thị cân sức ngang tài, ép tới các nàng đều thở không nổi, trước mắt cũng là tốt nhiều lắm, hơn nữa Cảnh Nhàn cùng Phú Sát thị vị phân đều phải so với các nàng cao, nhất phương kinh ngạc, đối với các nàng đều cũng có ích vô hại, này đây, xem diễn cũng nhìn xem thập phần cao hứng, chính là lúc này mắt thấy cấp trên hai người cũng không ra tiếng , vội vàng thông minh liễm thần, sợ gặp ai mắt...... Đại sảnh không khí liền có chút ngưng trệ.
Mà phía sau vào song vân, liền vừa mới hảo đánh vỡ này nhất thất cứng ngắc --
Phú Sát thị thở dài nhẹ nhõm một hơi,“Kêu vào đi.”
Cảnh Nhàn không giống khác nữ nhân như vậy chỉ đồ xem diễn xem cái náo nhiệt, cũng không giống Phú Sát thị như vậy mừng rỡ yết quá này câu chuyện, hơn nữa nàng vẫn tròng mắt không sai nhìn chằm chằm Phú Sát cách cách, rồi sau đó giả lại cho tới bây giờ đều là quy củ, ấn điểm thỉnh an, ấn điểm cáo lui, nay vóc đến đây ban ngày, đều còn không có thấy bóng người, cũng đã làm cho Cảnh Nhàn pha thấy kỳ quái, như thế dưới, nghe vậy liền không khỏi một bên chuyển tâm tư, một bên đem cửa trước khẩu nhìn lại --
“Nô tài ra mắt phúc tấn, cấp phúc tấn thỉnh an.”
Phú Sát cách cách vẫn là theo khuôn phép cũ, tiến vào cũng không nơi nơi nhìn xung quanh, thành thành thật thật phúc thân, vừa vặn tử còn không có hoàn toàn phúc đi xuống, lại thấy nàng bên người thị nữ ôm Vĩnh Hoàng đi theo đi đến,“Không biết có phải hay không ban đêm đầu không ngủ an ổn, nay vóc buổi sáng đứng dậy thời điểm, Vĩnh Hoàng có chút làm ầm ĩ...... Vọng phúc tấn thứ tội.”
“Vĩnh Hoàng gặp qua đại ngạch nương, cấp đại ngạch nương thỉnh an.” Một bên Vĩnh Hoàng tuy rằng tuổi còn nhỏ, nhưng là tiểu hài tử là nhất mẫn cảm , nhìn ngày thường lý nhất đau lòng chính mình ngạch nương như vậy, liền vội vàng xì xì theo song vân trong lòng giãy dụa rơi xuống đất, nhìn trông mong nhìn Phú Sát thị,“Đều là Vĩnh Hoàng không ngoan, đại ngạch nương không nên trách ngạch nương được không......”
“Đều là nhà mình tỷ muội, có cái gì hảo thứ tội không thứ tội ......” Phú Sát thị tuy rằng cảm thấy vị này tộc tỷ cấp chính mình giải nhất thời khốn quẫn, nhưng là đối với nàng trì đến, nhưng cũng mất hứng, khả tạm thời không nói này lý do quả thật nói được đi qua, Phú Sát cách cách cũng không phải ỷ vào có con sẽ không đem bất luận kẻ nào phóng nhãn lý nhân, chính là trước mặt nhiều người như vậy mặt nhi, nàng cũng không khả năng rất so đo, bằng không không phải đánh chính mình hiền lành rộng lượng chiêu bài sao?
Phú Sát thị trong lòng có ngật đáp, trên mặt lại hàm chứa từ mẫu ý cười, hướng Vĩnh Hoàng vẫy tay,“Đến đại ngạch nương người này.”
Vĩnh Hoàng là Ung Chính sáu năm sinh ra, hiện tại vừa vặn hư năm bốn tuổi, đúng là nhất thảo hỉ niên kỉ kỉ, nghe được Phú Sát thị trong lời nói, cũng không làm cho người bên ngoài hỗ trợ, mại tiểu bước chân liền hướng chủ vị đi, có thể đi đến trước mặt lại rồi đột nhiên dừng lại, khuôn mặt nhỏ nhắn cau,“Ngạch nương nói đại ngạch nương bụng trong bụng mặt có Vĩnh Hoàng tiểu đệ đệ, không cho phép Vĩnh Hoàng nghịch ngợm......” Phú Sát cách cách đem con giáo dưỡng vô cùng tốt,“Vĩnh Hoàng là ca ca, muốn chiếu cố tiểu đệ đệ!”
“Ôi, Vĩnh Hoàng thật sự là tốt đứa nhỏ.” Phú Sát thị mặc dù có điểm không đợi gặp Phú Sát cách cách, nhân Vĩnh Hoàng là thứ trưởng tử, cũng nhiều ít có điểm không vui, cũng không nói nay Vĩnh Hoàng vẫn là cái nhu nhu nho nhỏ thiên hạ, về sau rất hiếm có là cơ hội nhổ này căn thứ, chỉ bằng Vĩnh Hoàng như vậy nhu thuận, cũng phải đem trên mặt tư thái làm chừng, đỡ phải rơi xuống người bên ngoài nhàn thoại,“Tiểu đệ đệ là đại ngạch nương đứa nhỏ, Vĩnh Hoàng chẳng lẽ sẽ không đúng rồi? Lại đây, làm cho đại ngạch nương nhìn xem ngươi trọng không có.”
“Vĩnh Hoàng có hảo hảo ăn cơm , a mã nói chỉ có ăn nhiều hơn, dài cao cao, lực thật to...... Về sau mới có thể làm Ba Đồ Lỗ!”
“Hảo hảo hảo, làm Ba Đồ Lỗ......” Phú Sát thị đáy mắt không hờn giận chợt lóe rồi biến mất, vừa muốn nói cái gì, đã thấy đến Vĩnh Hoàng trong tay đầu cầm lấy cái màu lam nhạt hương túi, làm cho nàng giống nhau cảm thấy có chút nhìn quen mắt.
“Đại ngạch nương thích này?” Vĩnh Hoàng gặp Phú Sát thị nói xong nói xong đã không có thanh âm, không khỏi ngẩng đầu nhìn đi qua, lại chỉ thấy Phú Sát thị nhìn chằm chằm vào chính mình trong tay xem, liền cầm trong tay hương túi đưa tới Phú Sát thị trước mắt, sắc mặt có chút do dự,“Đây là Vĩnh Hoàng ở ngạch nương trong phòng lấy , đã muốn bị Vĩnh Hoàng chơi đùa ...... Vĩnh Hoàng lần sau cho nữa cái càng đẹp mắt cho ngài, được không?”
“Phúc tấn!”
“Đại ngạch nương!”
“Chủ tử!”
Phú Sát thị đối Vĩnh Hoàng trong lời nói mắt điếc tai ngơ, chỉ nhìn chằm chằm nhìn trước mắt hương túi, ánh mắt càng trừng càng lớn, trong lòng máy động, thủ run lên, thiếu chút nữa đem Vĩnh Hoàng ném tới thượng, mà Vĩnh Hoàng lại bản năng bắt được Phú Sát thị quần áo, nhân tuy nhỏ, khí lực cũng không đại, khả Phú Sát thị lại lại không có phòng bị, điện quang hỏa thạch trong lúc đó, đúng là bị mang thân mình nhoáng lên một cái --
Nhất thời, toàn bộ đại sảnh đều rối loạn bộ nhi!
Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: [: Cái này đón được đi? Cạc cạc
☆, thông minh bị thông minh lầm
“Phúc tấn!”
“Vĩnh Hoàng!”
Mắt thấy Phú Sát thị bị Vĩnh Hoàng xả sẽ theo ghế trên tài xuống dưới, một bên song vân theo bản năng đã nghĩ chỗ xung yếu đi qua, lại bất đắc dĩ cách có chút xa, chỉ có thể trơ mắt nhìn Phú Sát thị thân mình chậm rãi đi xuống đổ, tâm đều nhắc tới cổ họng chỗ, mà ngay tại này mọi người đều bị bị dọa đến hồn phi thiên ngoại, lại không biết làm sao thời điểm thượng, trong lòng biết Vĩnh Hoàng đúng là nghịch ngợm gây sự tuổi, lại nhớ Phú Sát thị có có bầu, do đó tròng mắt cũng chưa dám sai một chút Tần ma ma, vừa nhìn thấy manh mối không đúng, liền vội vàng động tác đứng lên, cũng áp căn cố không hơn trên chân còn thải chậu hoa để, ở Phú Sát thị lập tức sẽ tài đến thượng tiền cuối cùng một khắc, tay mắt lanh lẹ hướng chủ tọa tiếp theo phác --
Mà cùng lúc đó, ở Phú Sát thị thủ run lên, suýt nữa đem Vĩnh Hoàng ném tới thượng thời điểm, Phú Sát cách cách cũng bị sợ tới mức chân mềm nhũn, nàng là muốn cấp cho Phú Sát thị một cái giáo huấn, lại không tính đem con cũng dính líu đi vào, cảm thấy hối hận đòi mạng, ánh mắt lại gấp đến độ sung huyết, bất chấp Phú Sát thị nơi đó loạn thành một đoàn, cũng bất chấp chính mình trong bụng còn có một miếng thịt, ba bước cũng làm lưỡng liền vọt đi lên --
“Phúc tấn ngài thế nào?”
“Vĩnh Hoàng ngươi thế nào?”
Phú Sát thị bị thình lình xảy ra biến cố, cả kinh đầu óc trống rỗng, chính là bị Tần ma ma đảm đương thịt người cái đệm được một tia giảm xóc, không có chân chính thương đến, nhưng cũng nửa ngày đề không hơn lực, trên mặt lại một mảnh tái nhợt đáng sợ, sợ tới mức vừa hướng tới được song vân chờ nha hoàn lại lần nữa thay đổi sắc mặt; Mà một bên Vĩnh Hoàng cũng không hảo đi nơi nào, mặc dù ở ngã xuống tới phía trước, bản năng mượn Phú Sát thị lực, gần quăng ngã hạ mông Đôn Nhi, rồi sau đó lại bị Phú Sát cách cách lãm vào trong ngực, hảo thanh trấn an , nhưng dù sao tuổi quá nhỏ, bị như vậy nhất dọa, liền vẫn là nhẫn không cọc oa’ một tiếng khóc đi ra...... Toàn bộ đại sảnh loạn thành hỗn loạn!
“Hoảng cái gì hoảng? Chạy nhanh đem phúc tấn nâng dậy đến!”
Cảnh Nhàn cũng bị cả kinh quá mức, nhưng mắt thấy này đại sảnh đầu, vô luận là chủ tử vẫn là nô tài đều cùng vô đầu ruồi bọ giống nhau, biết rõ nói hạt thêm phiền, mà chính mình lại là ở đây bên trong vị phân cao nhất , lại là có điểm sốt ruột thượng hoả, bất chấp giọng khách át giọng chủ, vỗ cái bàn liền rống lên đứng lên,“Chạy nhanh thượng Thái Y Viện kêu Thái y lại đây, lại làm cho đằng trước người đi nhìn xem gia ở nơi nào......”
Nhất bang không đầu óc !
Nhìn đầy tớ nghe vậy giống như tìm người tâm phúc bình thường, đều tự động tác đứng lên, bên kia hai vị cũng bị lần lượt sam đứng lên ngồi xuống, Cảnh Nhàn trong lòng tạm thời thở dài nhẹ nhõm một hơi, sắc mặt lại vẫn là âm trầm, ánh mắt ở Phú Sát thị cùng Phú Sát cách cách hai người trên người qua lại vòng vo vài vòng, cảm thấy tức giận có thể -- nàng là muốn trai cò tranh chấp không sai, nàng là muốn xem hai hổ đánh nhau không sai, nhưng là như thế nào cũng không nghĩ tới này một cái hai cái hội xuẩn đến này phân thượng!
Sự cực khác thường liền vì yêu.
Nhìn Phú Sát cách cách nay vóc hành động, lại liên hệ lúc trước đoán, Cảnh Nhàn không cần suy nghĩ nhiều chỉ biết vị này là muốn làm gì, đơn giản là muốn thống ra tin vui, lại mượn cơ hội hắc Phú Sát thị một phen, trong lòng có sổ, nàng liền vẫn đứng ở bên cạnh yên lặng xem xét, muốn nhìn một cái Phú Sát cách cách rốt cuộc có mấy cân mấy lượng trọng...... Khả làm sao dự đoán được hoa còn không có nhìn ra một đóa, mí mắt dưới liền làm ầm ĩ lên -- này ngu xuẩn, thế nhưng đem con cũng đáp đi vào, chẳng lẽ không biết nói Hoằng Lịch kia tư nhất cái yêu giận chó đánh mèo yêu tội liên đới ? Vẫn là nghĩ đến chính mình là cao thị, có thể có cái kia bản sự xoay Càn Khôn? Thật thật là cái phù không dậy nổi tường !
Ánh mắt chuyển tới rơi trên mặt đất màu lam nhạt hương túi thượng.
Phú Sát thị cũng không đúng kính, chỉ bằng nàng tiền nhất thế sinh tiền sau khi tẫn hưởng tôn vinh, nàng sẽ không là cái bổn , chính là lại phòng bị Phú Sát cách cách, cũng như thế nào cũng không về phần bị cái hương túi dọa thành này phúc đức hạnh, chẳng lẽ này hương túi có cái gì vấn đề?
Không có khả năng!
Phú Sát cách cách chính là hận cực kỳ Phú Sát Minh Ngọc, hận không thể có thể ăn này thịt ẩm này huyết, lại không thể có thể trước mặt nhiều như vậy mặt làm ầm ĩ, hơn nữa chỉ nhìn một cách đơn thuần nàng như vậy dụng tâm giáo dưỡng Vĩnh Hoàng, chỉ biết là cái đau con , chẳng sợ tồn ngọc thạch câu phần tâm tư, cũng vạn không có khả năng vì hại Phú Sát Minh Ngọc, khiến cho con sủy thượng rất lớn phiêu lưu...... Còn nữa, lui nhất vạn bước mà nói, Phú Sát thị chính là cái lại lợi hại , cũng không khả năng liếc mắt một cái liền nhìn thấy ra cái gì vậy có vấn đề bãi?
Cảnh Nhàn tuy rằng động thủ bắt đầu bồi dưỡng căn cơ, nhưng thời gian không lâu, không nói thu mua nhiều là chút không quan trọng gì nhân vật, chính là có đỡ , cũng không khả năng như vậy mau liền nhốt đánh vào bên trong, này đây, nàng đối với Phú Sát Minh Ngọc cùng Phú Sát cách cách trong lúc đó loan loan vòng vòng cũng không cảm kích, lúc này liền có chút không nghĩ ra, cũng không có nhiều như vậy thời gian làm cho nàng đi cân nhắc --
“Chủ tử, Thái y đến đây.”
Cảnh Nhàn bị đánh gãy suy nghĩ, rõ ràng lười còn muốn, dù sao ứng phó trụ trước mắt chuyện nhi nhất mấu chốt, này nhị vị muốn ồn ào liền tùy các nàng đi nháo, các nàng tọa ở, Thái y cũng đến đây, lại như thế nào đều liên lụy không đến chính mình trên đầu...... Quyết định tâm tư, Cảnh Nhàn liền liễm liễm suy nghĩ, giương mắt cửa trước khẩu nhìn lại, hãy nhìn vào nhân, ánh mắt lại mấy không thể nhận ra tránh một chút --
Ân? Như thế nào không phải Lưu Thái y?
Thái y mười ngày nhất mộc hưu, khả nhân ngày thường lý mọi người phụ trách mạch án đều là bất đồng, có khi là cung phi, có khi là hoàng tử công chúa, có khi là tôn thất quý tộc...... Này đây, nếu là vẫn từ chính mình chăm sóc chủ tử ra chuyện gì, vô luận làm không trực ban, đều vẫn đang mã bất đình đề tiến cung, nhưng ở trong đó này không đương lý, cũng sẽ có khác Thái y trước đến xem thượng nhìn lên, để tránh ra cái gì đại nếp may.
Chẳng lẽ còn có cái gì chuẩn bị ở sau?
Cảnh Nhàn nơi này tâm tư xoay chuyển bay nhanh, liên hệ lúc đầu chuyện nhi, không khỏi có chút thảo mộc giai binh âm mưu luận đứng lên, hơn nữa kiền tây nhị sở mạch án hướng tới là từ vị kia họ Lưu phụ trách, thay lời khác mà nói, cũng chính là đối này đại sảnh đầu nữ nhân tình huống, trong lòng nhất đều biết, khả trước mắt lại chết tử tế bất tử vừa vặn mộc hưu, không ở trong cung...... Đây là thật sự trùng hợp, vẫn là có nhân đặc đặc lấy này đương lúc sinh sự? Ánh mắt không khỏi hướng một bên vừa mới trấn an tốt lắm Vĩnh Hoàng Phú Sát cách cách trên người nhìn lại --
“Phúc tấn đây là bị kinh hách, động thai khí, nhưng chưa thương đến căn bản, trong bụng thai nhi cũng thực ổn.” Thái y thu hồi điếm chẩm,“Nhưng nếu là lo lắng, cũng là có thể dùng tới một hai thiếp an thai định thần địa phương tử, nếu là không nghĩ dùng, cũng không quan hệ, chỉ an tâm tĩnh dưỡng liền khả.”
Đến đây!
Cảnh Nhàn cũng không đem tâm tư đặt ở Phú Sát thị bên này, dù sao nàng cũng là đã làm ngạch nương nhân, biết cái gì tình huống mới xem như khẩn cấp, hơn nữa Phú Sát thị bị Tần ma ma như vậy nhất điếm, căn bản là sẽ không thật sự thương đến, đỉnh Phá Thiên chính là bị dọa đến, liền áp căn không có nghe Thái y đang nói cái gì, ngược lại nhìn chằm chằm vào làm cho nàng hơn chưa nghĩ tới Phú Sát cách cách, sợ lại nháo ra cái gì không có cách nào khác thu thập chuyện, này đây, nhìn Phú Sát cách cách đứng dậy, trong lòng sẽ không tùy vào nhất lộp bộp --
Phú Sát cách cách nhưng thật ra không lại đánh cái gì oai chủ ý.
Đánh ngay từ đầu, nàng cũng chỉ nghĩ làm cho Phú Sát thị nhìn đến cái kia cùng chính mình trong phòng sảm thuốc tránh thai, giống nhau như đúc hương túi, do đó làm cho trong lòng nàng tỉnh ngủ điểm, lại thừa dịp nàng thất thố, thả biết rõ chính mình tình huống Lưu Thái y không ở thời điểm, thống ra bản thân có tin vui chuyện, dù sao Lưu Thái y là cái có mắt sắc , chỉ cần ở Phú Sát thị khả nghi phía trước, tọa thật này việc sự, liền tuyệt đối sẽ không lại cố hết sức không lấy lòng làm cho chính mình trên lưng cái cảm kích không báo hàng đầu, tất nhiên hội bế nhanh miệng...... Xao sơn chấn hổ, lại xuôi dòng đẩy thuyền, thả còn tiêu trừ cái tai hoạ ngầm, chẳng phải là trăm lợi mà không một hại?
Thiết tưởng mặc dù hảo, sự thật cũng là trở tay không kịp.
Nhìn trước mắt tình huống, cùng chính mình thiết tưởng cho hết toàn không giống với, thậm chí càng nháo càng lớn, hơn nữa nàng vốn cũng không tính toán quá mức kín đáo, Phú Sát cách cách không khỏi có chút hoảng thần --
Tuy rằng trước mắt lý như thế nào xem, chuyện này đều chỉ có thể tính làm là ngoài ý muốn, khả gia dù sao cũng là cấp trên vị kia tự mình giáo dưỡng , lại ở thánh tổ trên đời ngay tại này thâm cung trung sờ đi cổn đánh, chưa chừng sẽ hướng thâm tưởng, nếu ở trong lòng cấp chính mình khấu thượng đỉnh đầu mưu hại hoàng gia con nối dòng, nội bộ ẩn ác ý mũ làm sao bây giờ? Lui nhất vạn bước mà nói, cho dù không đến mức, nhưng nếu bởi vậy giận Vĩnh Hoàng, do đó nhất cây gậy đánh nghiêng các nàng này một thuyền nhân lại làm sao bây giờ?
Như thế nghĩ, lại hơn nữa Vĩnh Hoàng im lặng xuống dưới, Phú Sát cách cách liền rốt cuộc ngồi không yên, bất chấp chính mình thai còn không tính rất ổn, càng bất chấp phía trước Lưu Thái y dặn, lòng tràn đầy mãn nhãn thầm nghĩ chẳng sợ bất cứ giá nào cũng không thể làm cho gia cấp nàng cùng Vĩnh Hoàng nhớ thượng nhất bút, bằng không chính là sinh hạ cái đại ca cũng tuyệt đối không được tiện nghi!
“Nô tài thật sự là tội đáng chết vạn lần!” Cuống quít đứng dậy quỳ xuống,“Nô tài biết rõ phúc tấn có thân mình, Vĩnh Hoàng lại đúng là nghịch ngợm yêu động niên kỉ kỉ, lại còn trơ mắt nhìn nháo ra nhiều thế này sự, suýt nữa liền thương đến phúc tấn, thương đến tiểu a ca...... Nô tài trong lòng sợ hãi nan an, vọng phúc tấn xử phạt!”
Vĩnh Hoàng cũng là cái thông minh , thấy chính mình ngạch nương quỳ xuống thỉnh tội, cũng một hàng quỳ trên mặt đất, đôi mắt đỏ lên,“Vĩnh Hoàng rõ ràng biết đại ngạch nương có tiểu đệ đệ, cũng không quang không có chiếu cố tiểu đệ đệ, trả lại cho đại ngạch nương thêm phiền......” Rút khụt khịt,“Vĩnh Hoàng thẹn với đại ngạch nương ngày thường lý đau sủng, thẹn với a mã dạy, ô ô...... Vĩnh Hoàng biết sai rồi, đại ngạch nương, đại ngạch nương ngài nhất định phải hảo hảo ......”
Xử phạt cái đầu!
Phú Sát thị biết này trong đó không thể thiếu Phú Sát cách cách bút tích, cũng biết người sau khẳng định phát hiện tránh thai hương túi chuyện nhi, vừa rồi là bị đột nhiên dọa đến, hiện tại phục hồi tinh thần lại cũng biết kia tiện nhân chính là tưởng cấp chính mình xao cái cảnh báo...... Nhưng là không nói hương túi chuyện nhi tuyệt đối không thể thống đi ra ngoài, bằng không đầu một cái bị khai đao chính là chính mình, chính là nhìn này một cái hai cái phối hợp ăn ý bộ dáng, nàng cũng không thể đương trường phát tác, Phú Sát cách cách còn chưa tính, chẳng lẽ nàng còn có thể phạt một cái không hiểu chuyện trĩ tử?!
“Đại ngạch nương làm sao có thể trách ngươi đâu?” Phú Sát thị trong lòng tức giận đến hộc máu, có thể tưởng tượng gia ngày thường đau sủng Vĩnh Hoàng bộ dáng, lại không thể không sinh sôi nuốt đi xuống, buộc chính mình hoãn hoãn sắc mặt, còn xả ra vẻ tươi cười,“Ngươi luôn luôn nhu thuận nghe lời, vừa mới bất quá là cái ngoài ý muốn, đại ngạch nương còn lo lắng ngươi có hay không bị dọa đến đâu.”
Vĩnh Hoàng bị Phú Sát thị gọi người nâng dậy thân, khuôn mặt nhỏ nhắn lại vẫn là mặt nhăn ,“Vĩnh Hoàng không có việc gì, chính là lo lắng đại ngạch nương cùng tiểu đệ đệ......”
Phú Sát cách cách biết Phú Sát thị là ở cố ý lượng chính mình, thân mình tuy rằng cảm thấy không quá thoải mái, tư thái cũng là thấp lại thấp,“Phúc tấn rộng thùng thình nhân từ, lại làm cho nô tài trong lòng có quý ...... Nô tài tự thỉnh cấm chừng nửa năm, vì phúc tấn cùng tiểu a ca cầu phúc!”
Tính ngươi có mắt sắc.
Rốt cục thông minh một phen.
Phú Sát thị cùng Cảnh Nhàn trong lòng không hẹn mà cùng vừa động -- Phú Sát thị mấy ngày nay bị Cảnh Nhàn vào cửa, cao thị cấm chừng, chính mình có thai, ép buộc nửa điểm tâm thần đều phân không ra, áp căn sẽ không chú ý Phú Sát cách cách là ở cũ rích, nhìn nàng như vậy thượng nói, tuy rằng không có rộng lượng đến chuyện cũ sẽ bỏ qua, lại rốt cuộc lòng dạ bình điểm; Mà Cảnh Nhàn cũng là biết Phú Sát cách cách là muốn nương cuối cùng cơ hội đem tin vui thống đi ra, nhân tiện cấm chính mình chừng...... Như vậy nếu là còn thai nhi khó giữ được, sẽ không không cho nhân đem lòng nghi ngờ đánh tới Phú Sát thị trên người , trong lòng rốt cục nhẹ nhàng thở ra, đổ cuối cùng là không xuẩn về nhà.
“Chúng ta dù sao cũng là nhà mình tỷ muội, chuyện này cũng lạ không đến ngươi trên người, ngươi đại cũng không tất......”
“Phúc tấn không cùng nô tài so đo, là phúc tấn rộng thùng thình, nhưng nô tài cũng không có thể đem này phân rộng thùng thình cho rằng đương nhiên......” Phú Sát thị bưng tư thái, Phú Sát cách cách nhưng cũng nghe thấy Huyền Ca hiểu rõ nhã ý, biết Phú Sát Minh Ngọc đây là muốn nàng lại thôi một phen, đỡ phải chính mình bị nhân phỏng có phải hay không ở mượn cơ hội phát huy, liền lại chịu đựng không khoẻ, khấu cái đầu,“Vọng phúc tấn thành toàn!”
Nói nhi nói đến này phân thượng, mặt mũi lót bên trong áo hay chăn đều thu, Phú Sát thị liền không hề giả bộ, tự cho là hào phóng khoát tay áo,“Thôi thôi, ngươi như vậy kiên trì ta nếu còn không chịu, sợ là muốn cho nhân đã cho ta ý định không cho nhĩ hảo qua.”
“Nô tài vạn không dám có như vậy tâm tư!” Phú Sát cách cách lại khấu nhất khấu,“Chỉ có phúc tấn cùng tiểu a ca tốt lắm, nô tài thế này mới có thể tâm an, dù sao...... A!” Nói còn chưa nói hoàn, Phú Sát cách cách lại đột nhiên cảm giác được trong bụng vừa kéo, dưới thân cũng có chút thấm ướt, trong lòng thầm kêu một câu không tốt, còn chưa kịp bị nhân nâng đứng dậy, liền trước mắt nhất hắc, cả người gặp hạn đi xuống --
“Chủ tử!”
“Ngạch nương!”
Nhìn này chuyển tiếp đột ngột tình hình, cùng lại lần nữa loạn thành một đoàn đại sảnh, vốn thực bình tĩnh nhìn diễn Cảnh Nhàn, rốt cuộc nhịn không được rút trừu khóe mắt -- thật đúng là không dứt !
Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: [: Nguyên Đán sau đi làm thật là việc điên rồi! Về nhà đều chín giờ hơn, vội vàng việc việc mã một nửa, thừa dịp vừa mới nghỉ trưa lại mã xong rồi còn lại một nửa, đói hộc máu a qaq không vội thời điểm đổi mới sẽ ở 12 điểm bán, việc trong lời nói sẽ ở 3 điểm tiền, yêu nãi nhóm ~
☆, [một ba vị bình, một ba lại khởi]
Hoằng Lịch gần đây tâm tình rất tốt.
Phú Sát Minh Ngọc cùng Cao Tử Ngâm là toàn bộ kiền tây nhị sở bên trong, tối hắn tâm ý hai nữ nhân, một cái hiền lành săn sóc, một cái mềm mại khả nhân, có thể nói là làm cho hắn hưởng hết tề nhân chi phúc, nhưng là cũng không biết có phải hay không lão thiên gia ở cùng hắn đối nghịch, đầu tiên là cao thị bị cấm chừng, sau lại là Phú Sát thị có có bầu, mà lại đem chủ ý đánh tới vừa mới tiến môn thả lại tư sắc minh diễm Cảnh Nhàn trên người đâu, lại nhân Cảnh Nhàn vốn là đối hắn đánh tâm nhãn lý không đợi gặp, để chải vuốt sợi vừa xong thủ nội vụ, nhân cơ hội bồi dưỡng căn cơ, cũng vô tâm tư không công phu chiêu đãi hắn, trừ bỏ mười ngày lý chiếm một hai, lấy kì chính mình vẫn chưa thất sủng ngoại, lại lại đưa hắn đóng gói ra bên ngoài đưa --
Bị vòng vo vài đạo thủ Hoằng Lịch trong lòng thực úc tốt, được ở phía sau trong viện chịu vắng vẻ đã lâu khác nữ nhân, cũng không giống tiền hai người như vậy thân bất do kỷ, cũng không giống người sau như vậy nóng mặt tâm lãnh, trừ bỏ có có bầu Phú Sát cách cách có điều cố kỵ, vẫn chưa hành động ngoại, khác nữ nhân đều bị thừa dịp cơ hội này, sử xuất cả người chiêu thức đến tranh đoạt sủng ái -- một bên là thể xác và tinh thần tịch mịch, một bên là có ý lấy lòng, hai người ăn nhịp với nhau...... Hư không đã lâu Hoằng Lịch rốt cục lại lần nữa cảm nhận được mùa xuân bàn ấm áp, không khỏi đi đường đều mang theo phong.
“Tốt lắm, ngươi đi xuống đi.”
Nghĩ đến kiền tây nhị sở lý thiên kiều bá mị, Hoằng Lịch có chút lâng lâng, hơn nữa gần cẩn thận lại nhỏ tâm, cẩn thận lại cẩn thận, rốt cục thật vất vả được hoàng a mã một cái hoà nhã, trong lòng lại thoải mái,“Nhi thần cáo......”
“Hoàng Thượng, Tứ A Ca nơi đó người tới , nói là kiền tây nhị sở đã xảy ra chuyện!”
Cáo lui trong lời nói còn chưa nói hoàn, Tô Bồi Thịnh lại đột nhiên theo ngoài cửa cung kính đi đến, đồng thời còn bỏ xuống như vậy một đạo tiếng sấm, trực tiếp chấn đắc trong điện áp khí nhất thấp, Hoằng Lịch trên mặt còn không có tới kịp thu hồi ý cười, lại nhất thời cứng đờ --
Gia như thế nào chính là quá không được vài ngày sống yên ổn ngày?
Cảm giác được chuyển tới chính mình trên người ánh mắt càng ngày càng sắc bén, Hoằng Lịch trong lòng thảng huyết, vội vàng một hàng quỳ xuống, trong miệng lại thói quen thành tự nhiên xin đứng lên tội,“Nhi thần trị nội vô phương, thỉnh hoàng a mã thứ tội.”
Tiểu tử này quả nhiên là cái cấp không thể hoà nhã sắc !
“Làm cho người ta tiến vào!” Ung Chính hừ lạnh một tiếng, khẩu khí rất là không tốt, lại rốt cuộc cũng không có không phân tốt xấu, liền trực tiếp lấy Hoằng Lịch xì,“Trẫm đổ muốn nhìn lại nháo ra chuyện gì, như thế nào này kiền tây nhị sở luôn nhất tra tiếp theo nhất tra , tẫn không cái thái bình!”
Hoằng Lịch tuy rằng đánh tâm nhãn lý nhận thức đồng nhà mình hoàng a mã trong lời nói, nhưng là lặng lẽ đánh giá Ung Chính một khắc kém quá một khắc sắc mặt, cùng với chói lọi viết ‘Nếu là ngươi tiểu tử này không điều, xem trẫm như thế nào thu thập ngươi’ ánh mắt, lại không khỏi đánh cái rùng mình, trong lòng lại bay nhanh vòng vo đứng lên -- Tử Ngâm cùng phúc tấn ngày thường lý mặc dù có chút tranh giành tình nhân, nhưng là cho tới bây giờ cũng không ra cái đại nếp may, hơn nữa hiện tại lại một cái cấm chừng một cái dưỡng thai, ngô, khẳng định không phải các nàng; Mà Cảnh Nhàn, cũng hướng tới là cái hiền lành hào phóng , vào cửa tới nay sẽ không nháo quá sự, còn nghĩ nội vụ để ý gọn gàng ngăn nắp, là tốt ...... Ngô, chẳng lẽ là gần nhất sủng ái kia vài cái? Bởi vì được điểm nhan sắc, liền thị sủng mà kiêu ?
Hoằng Lịch còn muốn ra cái nguyên cớ đến, người tới cũng đã vào điện --
Dưỡng Tâm điện không phải cái gì không phẩm chất nô tài đều có thể tiến , hơn nữa Lý mẹ hướng tới là cái có chủ ý , biết không có thể chọn cái rất không bản sự , bằng không nhìn thấy mặt rồng bị dọa đến nói không nên lời nói đổ thôi, vạn nhất tìm cái Phú Sát thị nhân, thuận đường hắc chính mình chủ tử một phen, kia mới kêu hỏng rồi, như thế như vậy dưới, liền rõ ràng làm cho Ung Chính đặt ở kiền tây nhị sở lý ánh mắt, ngoại viện quản sự thái giám, Triệu Tiến trung qua lại nói.
Quả nhiên , Ung Chính thấy là người của chính mình, sắc mặt hơi chút hoãn hoãn,“Nói đi, đến tột cùng là chuyện gì xảy ra.”
Triệu Tiến trung đánh tâm nhãn lý sẽ không tưởng trộn đều lần này hồn thủy, người khác không biết, chẳng lẽ hắn còn có thể không biết Ung Chính hướng tới là cái hỉ giận không chừng ? Vạn nhất vị này chủ tử gia trong lòng không thoải mái, chính mình không thiếu được cũng bị hại cập...... Hơn nữa, Tứ A Ca còn tại phía dưới nhìn đâu!
Triệu Tiến trung tâm lý chảy lệ, lại bất đắc dĩ cấp trên đã muốn lên tiếng, chỉ có thể tận lực đem nói đơn giản lại đơn giản,“Hồi Hoàng Thượng trong lời nói, vốn tứ phúc tấn đang theo hậu viện lý các vị chủ tử nói xong nói, sau đó Phú Sát cách cách mang theo đại a ca đến đây, phúc tấn liền ôm đại a ca nói một lát nói, khá vậy không biết như thế nào , đại a ca lại đột nhiên té xuống, liên quan phúc tấn cũng không ổn định, thiếu chút nữa ngã xuống......” Cảm nhận được quanh mình không khí biến đổi, Triệu Tiến trung lại không khỏi đem chính mình tồn tại cảm giảm đến thấp nhất,“Nhưng may mắn dưới nô tài nhóm đều cũng có ánh mắt , tiếp được rất là mau, vẫn chưa không nháo ra cái gì đại sự, nô tài tới được thời điểm, sườn phúc tấn đã muốn kêu Thái y trôi qua.”
Không phải sốt ruột sự là tốt rồi, không phải sốt ruột sự là tốt rồi.
Hoằng Lịch nghe không nháo xảy ra chuyện gì, thả lại thuần túy là ngoài ý muốn, trong lòng thật to thở dài nhẹ nhõm một hơi, trên mặt mang theo lấy lòng, làm làm cười,“Vĩnh Hoàng...... Vĩnh Hoàng đúng là chắc nịch thời điểm, nhi thần trở về sau nhất định hảo hảo giáo huấn hắn......”
Giáo huấn ngươi cái đầu!
Ung Chính cũng không giống Hoằng Lịch, làm Cửu Long đoạt đích cuối cùng người thắng, trong đầu loan loan vòng vòng ai đều so ra kém, nghe lời này liền cảm thấy có chút không thích hợp -- cái gì kêu không biết như thế nào , đại a ca liền té xuống?
Phú Sát thị là làm ngạch nương nhân, chẳng lẽ ngay cả cái đứa nhỏ đều ôm không được? Hơn nữa Vĩnh Hoàng lại là chắc nịch niên kỉ kỉ, ngày thường lý cũng xưa nay là cái biết lễ biết tiến thối , chẳng lẽ còn có thể biết rõ chính mình đại ngạch nương trong bụng có đứa nhỏ, còn đặc đặc không thành thật? Chẳng lẽ Vĩnh Hoàng hắn ngạch nương nội bộ ẩn ác ý...... Không đúng, chính là dại dột không biên , cũng sẽ không trước mặt người nhiều như vậy mặt, cầm đứa nhỏ làm mai tử.
“Tô Bồi Thịnh!” Ngoan trừng mắt nhìn phía dưới hướng mà nói nói bất quá đầu óc con liếc mắt một cái, không để ý xuất đầu tự Ung Chính vỗ cái bàn,“Ngươi đi theo lão Tứ đi kiền tây nhị sở nhìn xem, nhìn một cái đến tột cùng sao lại thế này.”
-----------------------------------------------------
Hoằng Lịch kia đầu ở sốt ruột thượng hoả, Cảnh Nhàn nhìn trước mắt tình cảnh cũng có chút tưởng hộc máu.
Nàng tuy rằng vẫn chú ý Phú Sát cách cách động tĩnh, nhưng là dù sao vừa tiếp nhận nội vụ, chính là thu mua vài người, cũng nhiều là cá nhỏ tiểu tôm lưu, chẳng sợ hảo một chút , cũng không về phần nhanh như vậy có thể nhốt đánh vào đối phương bên trong, này đây, Cảnh Nhàn đối Phú Sát cách cách thai không xong chuyện nhi áp căn không biết tình, vẫn nghĩ đến đối phương muốn lấy lùi để tiến, còn cảm thấy nữ nhân này rốt cục thông minh điểm...... Nhưng là vừa mới Thái y nói như thế nào ?
Khí huyết ứ trệ, thai khí không xong, khủng đem đẻ non!
Nhìn Phú Sát cách cách làn váy thượng một hai điểm đỏ sẫm, Cảnh Nhàn não nhân máy động máy động đau -- thân mình không tốt cư nhiên không cần tâm nghỉ ngơi, còn e sợ cho thiên hạ bất loạn đi ra giảo sự, thống ra tin vui cũng là thôi, minh lý ngầm tưởng phàn tạo nên Phú Sát thị một phen còn chưa tính, như thế nào còn xuẩn đến không lấy đứa nhỏ làm một hồi sự? Chẳng lẽ là nhìn Phú Sát thị gặp nan, sợ bị khấu thượng thỉ chậu, liền rõ ràng biết thời biết thế đem chính mình huyên càng nghiêm trọng?
Nếu thật sự xuẩn thành như vậy, vậy thì trách không được sẽ là cái sớm tử mệnh .
Hoằng Lịch hướng đến chính là cái tự cho là thông minh , có hay không cái kia đầu óc có thể hướng thâm tưởng, vẫn là cái nghi vấn, mà chính là lui nhất vạn bước mà nói, không nghĩ làm cho chính mình bị nhớ thương thượng, còn nhiều mà biện pháp, chỉ cần sinh cái kiện khỏe mạnh Khang đứa nhỏ đi ra, còn sợ về sau không cơ hội? Huống hồ hiện nay lý Hoằng Lịch con không nhiều lắm, nữ nhi lại không có, như vậy tình hình dưới, chẳng lẽ không thể tưởng được nhiều đứa nhỏ có thể chiếm nhiều tiện nghi? Càng đừng nói Vĩnh Hoàng hướng tới là cái được sủng ái , không riêng Hoằng Lịch sủng, còn phải cấp trên sủng...... Ai còn có thể cứng rắn đem tội danh hướng cái hư năm mới bốn tuổi đứa nhỏ trên người khấu? Chính mình lại thất sủng, chỉ cần có cái được sủng ái con, còn sầu cái gì kính?
Xứng đáng!
Cảnh Nhàn nhìn Phú Sát cách cách một bộ bị thiên đại đả kích, tựa lưng vào ghế ngồi bộ dáng, khí không đánh một chỗ đến, nghĩ đến chính mình tảo yêu ngũ nhi cùng tiểu mười ba, lại nhìn đến loại này không lấy đứa nhỏ làm hồi sự nữ nhân, trong lòng chán ghét cảm giác xoay mình thăng, vô lực phất phất tay làm cho đầy tớ lại đi báo tin sau, mặc kệ nếu có chút đăm chiêu Phú Sát thị, cũng mặc kệ đại sảnh khác nữ nhân phản ứng, ngồi ở ghế trên nếu không ra tiếng --
Như thế như vậy dưới, Hoằng Lịch dẫn Tô Bồi Thịnh đến kiền tây nhị sở, còn không có tới kịp đi đến chủ ốc, liền nghênh diện đánh lên thứ hai ba báo tin tiểu thái giám.
Như thế nào gia nơi này sốt ruột sự, hồi tộc đều làm cho hoàng a mã đã biết?
Vốn nghe hậu viện lý hơn cái nữ nhân có thân dựng, Hoằng Lịch trong lòng còn rất là cao hứng, một bên áp căn không muốn nhìn thấy nửa điểm âm tư việc Tô Bồi Thịnh cũng nhẹ nhàng thở ra, cũng không tưởng này tiểu thái giám nói chuyện còn lớn hơn thở, lại tung cái đứa nhỏ rất khó bảo trụ tin tức, vì thế Hoằng Lịch mặt trầm , Tô Bồi Thịnh cũng khổ mặt --
, lại không thể thiếu ăn người đứng đầu hàng !
, Hoàng Thượng lại hội yếu phát hỏa !
-----------------------------------------------------
“Chủ tử, kia nhị vị chuyện nhi, chúng ta còn quản mặc kệ?”
Hoằng Lịch vài lần tam phiên làm Tô Bồi Thịnh mất mặt mũi, bị Ung Chính phiên nợ bí mật, sắc mặt tự nhiên không có khả năng hảo, vào điện đối ai đều không có lời hay, làm cho Phú Sát thị an tâm nghỉ ngơi, Phú Sát cách cách biên cấm chừng biên dưỡng thai, lại đem hắn nữ nhân đều quở trách một lần mới tính bãi...... Cảnh Nhàn cũng rất là bình tĩnh, này nhất là vì đã sớm đối Hoằng Lịch như vậy tiếng sấm mưa to điểm tiểu, chỉ do tìm cớ tát xì tiết mục đã muốn rục cho tâm; Thứ hai là người này không phải nàng bị đâm cho, thai không xong cũng không phải nàng hạ độc thủ, nháo thành như vậy lại càng không là nàng đẩy ba, trợ lan, nàng có cái gì hảo hoảng ?
Còn nữa, Cảnh Nhàn theo ngay từ đầu, liền đánh làm cho hậu viện lý này vài vị nháo đứng lên, kêu các nàng quấy đục này nhất ao thủy, do đó làm cho Phú Sát thị không rảnh nhàn đến nhìn thẳng nàng, nàng mới tốt thừa dịp hư mà vào chủ ý, mà trước mắt lý tuy rằng huyên có chút bất nhập mắt, đan xét đến cùng mà nói, vẫn là làm cho nàng đạt tới mục đích của chính mình, chính là trừ bỏ khoái ý ở ngoài, Cảnh Nhàn trong lòng còn có một tia đen tối khó hiểu --
Chính mình thượng nhất thế liền đưa tại nhiều thế này ngu xuẩn trong tay? Đến tột cùng là các nàng không thông minh, vẫn là chính mình cũng ngốc đến gia ?
“Làm cho các nàng đi nháo......” Đó là một không có đáp án vấn đề, hơn nữa lại bị Lý mẹ đánh gãy , Cảnh Nhàn rõ ràng dứt bỏ không hề tưởng, khinh gõ xao cái bàn,“Chúng ta động cũng chưa động, các nàng đều có thể đem chính mình ép buộc xưng này phúc đức hạnh, nếu các nàng tưởng tự tìm tử lộ, chúng ta cần gì phải lại đi chọc một thân tinh?”
Lý mẹ tràn đầy đồng cảm,“Kia......”
“Chủ tử!”
Nói còn chưa nói hoàn, cũng chỉ nghe được ngoài cửa truyền đến ‘Đốc đốc đốc’ chậu hoa để thanh âm, làm như cấp tốc, Cảnh Nhàn kinh ngạc ngẩng đầu nhìn đi, lại chỉ thấy Dung Ma Ma mang theo vẻ mặt tặc hề hề ý cười, hấp tấp tiêu sái tiến vào --
“Cao thị bên kia nháo đi lên!”
Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: [: Tiểu cái kìm sợ là không chiếm được vài ngày sống yên ổn ngày , xa mục......
☆, cao thị ngồi không yên
Cao Tử Ngâm ngày không tốt lắm quá.
Mới vào cung thời điểm, nàng tuy rằng lòng có sở đồ, rốt cuộc coi như là cẩn thận, xa không giống nay như vậy, làm minh lý ngầm khiêu khích Phú Sát thị, khi đó năm quý phi còn tại thế, nàng xem nhẹ sảng khoái khi năm gia như mặt trời ban trưa, xem nhẹ kia thật theo long công, lòng tràn đầy mãn nhãn lý chỉ có thấy vị kia quý phi như thế nào sủng quan lục cung, như thế nào áp qua chính vị trung cung hoàng hậu, như thế nào sinh tôn tử vinh --
Phú Sát thị cái kia tiện nhân tuy rằng xuất thân cao quý, khả rốt cuộc so ra kém làm bạn Hoàng Thượng bốn mươi tái hoàng hậu nương nương, mà chính mình tuy rằng xuất thân bao con nhộng, khả nhà mẹ đẻ nhưng cũng không phải không hiểu được dùng là nhân...... Như vậy, nàng vì sao không thể trở thành cái thứ hai năm quý phi đâu?
Ngăn chận tiên tiến nhất môn Phú Sát cách cách, nổi bật cái qua thân là một nhà chủ mẫu Phú Sát Minh Ngọc, chèn ép khác ý đồ cùng nàng phân sủng nữ nhân, đoạt đến đây thuộc loại Na Lạp Cảnh Nhàn đêm tân hôn...... Mỗi một bước nàng đều đi được rất là thông thuận, lại vạn thật không ngờ còn không có tới kịp mừng thầm, liền chọc cấp trên mắt, một đạo ý chỉ đem nàng vây ở này đông sương tiểu viện bên trong, ngày ngày chỉ có thể cùng cung quy nữ giới làm bạn --
“Lệ Châu!” Nhìn kia mất nhiều ngày, lại ngay cả một lần đều còn không có sao hoàn sách, Cao Tử Ngâm hận nghiến răng nghiến lợi, đang lúc này, bên ngoài đột nhiên truyền đến một trận huyên náo, lại làm cho nàng lần cảm phiền chán,“Này nói nhao nhao ồn ào nháo cái gì đâu?”
Cao Tử Ngâm trụ sân ngay tại chủ ốc phía đông, mặc dù không tính rất gần, nhưng cũng không xa, hơn nữa chủ trong phòng một đoàn loạn, nô tài Thái y nhất ba ba hướng lý dũng, thả Lệ Châu làm hạ nhân, lại vẫn chưa bị cùng nhau cấm chừng, tự nhiên là không có khả năng không có nghe đến tiếng gió, chính là nghe nhà mình chủ tử không kiên nhẫn khẩu khí, sợ nói ra hội chọc nàng càng thêm tức giận, liền có chút do dự sắc,“Không, không có gì......”
“Như thế nào ? Nhìn ta nay hổ lạc bình dương bị cấm chừng, ngươi cũng đi theo này tiện nhân không đợi gặp ta đến đây?” Cao Tử Ngâm tuy rằng không học quá cái gì ngự hạ chi đạo, khả Lệ Châu là ngày ngày đãi ở bên người nàng nhân, nàng còn có thể nghe không ra lời này là thật là giả? Trong lòng lại tức giận,“Đúng là đem ta làm ngốc tử dỗ đâu!”
“Nô tài muôn lần chết cũng không dám như vậy!” Lời này nói được rất nặng, một cái không cẩn thận phải bị khấu trước nô đại khi chủ mũ, Cao Tử Ngâm ở mặt ngoài tuy rằng khoan dung ôn nhu, nhưng thực tế thượng cũng là cái nhất trừng mắt tất báo nhân, nghĩ đến nhà mình chủ tử đối phó đầy tớ thủ đoạn, Lệ Châu không khỏi đánh cái rùng mình, nếu không dám giấu diếm,“Nô tài cũng không phải rất rõ ràng, chỉ giống nhau nghe được nói phúc tấn cùng đại a ca suýt nữa quăng ngã, sợ có cái gì không tốt, sườn phúc tấn liền vội vàng làm cho người ta truyền Thái y ......”
Phú Sát thị cái kia tiện nhân quăng ngã?!
Cao Tử Ngâm đáy mắt hiện lên một chút sắc mặt vui mừng, nhưng cũng biết nói nếu chính là như thế, Lệ Châu tuyệt đối sẽ không như vậy khó có thể mở miệng, lại nhíu nhíu mày,“Còn có đâu?”
“Còn có......” Lệ Châu trong lòng không để, khả cảm giác được dừng ở chính mình trên người lợi hại ánh mắt, lại không khỏi run lên, cắn răng một cái, rõ ràng thông suốt đi ra ngoài,“Phú Sát cách cách cũng có tin vui!” Cảm giác được áp lực suy giảm, Lệ Châu lặng lẽ nhẹ nhàng thở ra, vụng trộm giương mắt nhìn lên, đã thấy đến nhà mình chủ tử sắc mặt một mảnh tái nhợt, vừa vội lên,“Chủ tử ngài đừng thương tâm, nghe nói Phú Sát cách cách thai không xong, bảo không quá trụ đâu......”
Cái gì?!
Cao Tử Ngâm hoàn toàn không có nghe đến Lệ Châu phía sau bổ sung trong lời nói, chỉ cảm thấy trong lòng một trận phát nhanh -- Phú Sát thị có có bầu đã muốn đủ làm cho nàng sốt ruột , dù sao cho dù sinh hạ đến chính là cái nha đầu, kia cũng là đích nữ, vẫn là đích trưởng nữ! Hơn nữa gia hiện tại dưới gối hoang vắng, nhiều như vậy thượng một cái đứa nhỏ, Phú Sát thị vị trí không phải càng vững chắc ?
“Chủ tử......” Lệ Châu nhìn Cao Tử Ngâm trầm giống nhau có thể giọt xuất thủy sắc mặt, có chút sợ hãi,“Gia, gia hướng tới là nhất đau sủng ngài , tuy rằng nay...... Nhưng chờ ngài có thể xuất môn , ai lại còn có thể lướt qua ngài?”
Còn chờ nửa năm? Chính mình không còn sớm đã bị quên đến góc giác ?
Nàng không phải không nghĩ tới kia giúp tiện nhân hội thừa dịp nàng cấm chừng thời điểm, tìm câu dẫn gia, nhưng là lại như thế nào cũng chưa dự đoán được nhanh như vậy sẽ thấy chỉnh ra cái đứa nhỏ...... Nghĩ đến đã biết sao nhiều năm không có tin tức, mà cái kia ngày thường lý chưa bao giờ làm cho chính mình nhìn thấy thượng mắt, còn có đại a ca bàng thân Phú Sát cách cách lại độ truyền ra tin vui, Cao Tử Ngâm ngồi không yên --
“Ngươi nói, phúc tấn cùng đại a ca thiếu chút nữa quăng ngã?”
Lệ Châu gật gật đầu,“Nghe nói là phúc tấn ôm đại a ca không ôm ổn, sau đó liền......”
“Không ôm ổn?” Dỗ quỷ đâu? Cao Tử Ngâm cười nhạo một tiếng, trong mắt lại tàn khốc chợt lóe,“Phúc tấn vốn sẽ không nhiều đãi gặp này thứ trưởng tử, lúc này còn kém bị thương đến trong bụng ngật đáp thịt, ngươi nói...... Nàng có thể hay không ngay cả bản mang lợi vừa báo còn vừa báo đâu?”
“Chủ tử!” Lệ Châu quá sợ hãi,“Ngài......” Muốn làm cái gì?
“A mã không phải cho chúng ta vài người sao?” Cao Tử Ngâm nói được khinh phiêu phiêu, nghe vào Lệ Châu trong tai lại giống như sấm đánh,“Lúc này không cần, càng đãi khi nào đâu?”
Bản thân tại đây khổ hề hề cấm chừng chép sách, này cái tiện nhân lại vui vẻ thủy khởi hảo bất khoái sống...... Như thế nào cũng không có thể tiện nghi các nàng, tuyệt đối không thể!
--------------------------------------------------------------------------
“Nga?”
Cảnh Nhàn tuy rằng thuộc hạ không có gì rất đắc dụng nhân, Phú Sát thị bên kia lại canh phòng nghiêm ngặt tử thủ, làm cho nàng không thể nào nhúng tay, khả cao thị người này cũng không giống nhau -- Cao gia tuy rằng là Nội Vụ phủ thế gia, ở bên trong vụ trong phủ đầu có thể sử dụng được với nhân rất nhiều, nhưng là điểm này cao thị biết, Cảnh Nhàn biết, hậu viện lý có điểm đầu óc nữ nhân cũng đều biết, làm đích phúc tấn Phú Sát thị tự nhiên không có khả năng không đề phòng phạm, vì thế đánh ngay từ đầu liền ngăn cách Nội Vụ phủ hữu tâm nhân cùng cao thị tiếp xúc, như thế dưới, cao thị bên người chân chính có thể sử dụng nhân, thật sự không vài cái.
Mà ngoài ra, hoàng gia, thả lại là hoàng đế tự mình hạ chỉ cấm chừng, cũng không phải là làm cho người ta ngoan ngoãn đứng ở trong viện không được liền bãi, tất nhiên muốn tăng số người nhân thủ , Hoằng Lịch tuy rằng đau lòng, nhưng là bị Cảnh Nhàn cầm ‘Nếu là lại nháo ra như vậy chuyện, sợ sẽ không chỉ là cấm chừng’ trong lời nói nhất nghẹn, liền cũng chỉ có thể tát mở thủ...... Như vậy tặng không cơ hội, Cảnh Nhàn tự nhiên là sẽ không sai quá, vội vàng bát vài người tắc trụ lỗ thủng mắt, đồng thời, Dung Ma Ma cũng tròng mắt không sai nhìn chằm chằm, liền ngóng trông đông sương lý nháo ra điểm động tĩnh gì, tài cán vì nhà mình chủ tử hảo hảo xuất khẩu ác khí.
Như thế như vậy dưới, hơn nữa Lệ Châu tuy rằng thập phần cẩn thận cẩn thận, liên lạc nhân thủ thời điểm cũng dị thường điệu thấp, khả rốt cuộc là trong lòng chột dạ, lơ đãng gian vẫn là mang ra vài phần không thích hợp, vì thế này nhất cử nhất động liền toàn dừng ở Cảnh Nhàn nhân trong mắt, quay đầu lại đều truyền vào của nàng trong tai --
“Nàng nhưng thật ra cá tính cấp ......”
Cảnh Nhàn tưởng đem này hậu viện lý thủy quấy đục, làm cho Phú Sát Minh Ngọc, cao thị cùng với Phú Sát cách cách này ba cái tối không bớt lo đi nháo đi đấu, khá vậy không nghĩ tới Phú Sát Minh Ngọc cùng Phú Sát cách cách như vậy có thể ép buộc, đấu qua đầu không tính, huyên lưỡng bại câu thương cũng không nói, cư nhiên còn chọc cấp trên mắt...... Cảnh Nhàn không nghĩ bị cấp trên nhớ thương thượng, lại càng không tưởng bị nhớ thượng nhất bút, hơn nữa cao thị tuy rằng không an phận, nhưng dù sao ở cấm chừng, chính mình nhìn xem tử một chút, liền cũng tính như vậy thôi --
Nhưng là nàng chuẩn bị phóng cao thị một con ngựa, cao thị lại hiển nhiên cũng không cảm kích.
“Cũng không phải là?” Dung Ma Ma trên mặt lộ ra hưng phấn kính nhi, thanh âm lại càng áp càng thấp,“Nô tài mắt lạnh nhìn, Lệ Châu kia nha đầu đầu tiên là cùng phúc tấn trong viện tiểu nha đầu ma kỉ hội, sau đó lại đi Phú Sát cách cách kia, cùng đại a ca bên người một cái hai bậc mẹ chụp vào một lát giao tình...... Này từng bước từng bước đều có thân mình, vị kia cũng không an vị không được sao?”
Thượng nhất thế, Cảnh Nhàn là thua ở tại hàng bắt đầu thượng, căn bản không giống nay như vậy có thể cùng Phú Sát thị cùng cao thị cân sức ngang tài, hậu viện tranh đấu tiên thiếu liền có thể sáp được với thủ, như thế dưới, đối với cơ hồ chưa từng có cái gì chính diện giao phong cao thị, Cảnh Nhàn ấn tượng cũng chỉ dừng lại ở tại sủng quan lục cung, nổi bật hơn người phía trên, tuy rằng chướng mắt kia phó nhược liễu phù phong bộ dáng, nhưng cũng không thể không thừa nhận đối phương quả thật xem như cái diệu nhân...... Nhưng là ở trải qua sau lại tính tình cùng cao thị không có sai biệt, thả người người không thiếu cấp nàng hạ ngáng chân gia phi, khánh phi, cùng Lệnh Phi, cùng với bị giam lỏng ở Dực Khôn cung sau, đối với những năm gần đây đủ loại nghĩ lại, nàng lại làm sao có thể còn nhìn không thấu?
Trên mặt một cái so với một cái đơn thuần vô hại, ngầm thủ đoạn lại một cái so với một cái hạ tác!
Trong mắt tàn khốc chợt lóe rồi biến mất,“Cao gia nhưng thật ra cái có bản lĩnh .”
“Lại có bản sự cũng không chịu nổi cao thị xuẩn a!” Dung Ma Ma trên mặt ý cười càng khoách càng lớn,“Cũng không biết kia đầu óc như thế nào trưởng, cư nhiên đem tâm tư động đến đại ca nhóm trên đầu, này nếu như bị phát hiện ......” Đây chính là cái thiên thượng đến rơi xuống hảo cơ hội! Trong mắt tinh quang chợt lóe,“Chúng ta muốn hay không ý tưởng tử cấp nàng thôi thượng một phen? Hoặc là...... Thấu điểm khẩu phong cấp gia?”
Làm từng ở trong cung sinh hoạt như vậy chút năm, thả còn chấp chưởng quá Phượng ấn nhân, chính là nếu không từng dùng cái gì hạ tam lạm thủ đoạn đi hại nhân đoạt sủng, trong đó loan loan vòng vòng, Cảnh Nhàn lại rốt cuộc không có khả năng trong lòng không sổ, vừa nghe lời này chỉ biết Dung Ma Ma đánh cái gì chủ ý --
Nàng quả thật là muốn quá nếu Vĩnh Liễn bị bệnh, đã đem này bồn nước bẩn biết thời biết thế hắt đến cao thị trên đầu, chỉ có nháo nhiều người , mới có thể phương tiện nàng đem chính mình hái cái sạch sẽ không phải? Mà trước mắt lý, bên kia chính mình tọa không được ra tay trước , hiển nhiên là cái tốt lắm đắn đo cơ hội, chính là, này Cao Tử Ngâm hướng tới là cái tâm tư trọng , vạn nhất tưởng xướng vừa ra đường lang bộ thiền, Hoàng Tước ở phía sau diễn đâu? Nếu nàng như vậy tự giác tiêu sái vào kế hoạch của chính mình trong vòng, chính mình còn có cái gì tất yếu đi thôi một phen? Phải biết rằng chính mình hiện tại khả quản nội vụ, bất động không làm, nhiều nhất chính là cái thẫn thờ, cần phải là làm được hơn, đổ ngược lại không đẹp......
Về phần Hoằng Lịch.
Cảnh Nhàn ở trong lòng cười lạnh một tiếng -- Cao Tử Ngâm nhưng là vị kia gia thương yêu nhất giải ngữ hoa, chính là trước mắt lý chính mình vẫn chưa chọc kia tư không đợi gặp, nhưng là so với Cao Tử Ngâm, lại vẫn là thúc ngựa đều cản không nổi, kia chính mình không công đi thảo này ngại làm cái gì? Trở ra nhất vạn bước mà nói, chính là thật sự thải hạ cao thị, nhưng bằng Hoằng Lịch cái kia không quan tâm yêu giận chó đánh mèo tính tình, chính mình cũng tuyệt đối lạc không thể hảo, đến lúc đó không tiện nghi Phú Sát thị?
Như thế, chẳng ngồi yên không lý đến, nhậm cao thị khả kính bính đáp, làm cho Phú Sát thị không thể không ra tay.
Nếu chính mình xem trọng nhất phúc tấn bị hủy vị kia gia nhất đau sủng cao thị, nếu vị kia gia phát hiện chính mình trong lòng nhất thiện lương, nhất thuần khiết cao thị, cũng cũng không giống trong tưởng tượng tốt đẹp, ngược lại độc như rắn rết...... Kia đã có thể đẹp mặt !
Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: [: Buổi sáng khởi chậm, vội vàng việc việc đã quên lấy u bàn, biến thành không có cách nào khác đem còn lại bán chương mã hoàn, tan tầm về nhà vừa làm hoàn, mệt choáng váng qaq
ps, tiếp theo chương muốn đẩy vào uy ~
☆, chín tháng lý đại sự
Chín tháng lý kiền tây nhị sở, ra hai kiện đại sự.
Giống như Cảnh Nhàn phía trước đã nghĩ quá như vậy, đầu tiên là mới ra sinh không mấy tháng đại nhị A Ca Vĩnh liễn phát ra bệnh cấp tính, kinh động toàn bộ Thái Y Viện, lại chỉ nói là tiểu nhi thân mình hư, không chịu nổi hôm nay nhi, qua thời tiết nóng, nhưng là tưởng hết biện pháp, đều thủy chung không làm cho Vĩnh Liễn hảo đứng lên, thế cho nên làm cho Đế hậu hai người cũng sốt ruột thượng hoả đứng lên, tự mình phái ngự y [ chú 1] lại đây, lại đem vô số hiếm lạ trân quý dược liệu lưu thủy bình thường hướng kiền tây nhị sở lý đưa, bận việc hảo một trận, mới đưa đem lui xuống nóng, dần dần ổn định xuống dưới...... Nhưng là này đầu vừa vặn, Phú Sát Minh Ngọc lại bởi vì ngày đêm chiếu khán con, mệt nhọc quá độ, do đó thấy hồng, lại huyên toàn bộ kiền tây nhị sở người ngã ngựa đổ --
Cảnh Nhàn trên mặt lo lắng vạn phần, đi theo việc thượng mang hạ, trong lòng lại bàn tính hạt châu bát rầm vang.
Chuyện này vừa nháo đi ra thời điểm, nàng cũng không phải không biết là kỳ quái, dù sao Phú Sát Minh Ngọc bên kia phòng được ngay, đặc biệt đối với cao thị, đó là đả khởi mười hai vạn phần tinh thần, nghiêm thêm phòng bị, chính là không dự đoán được nàng sân cái kia tiểu nha đầu là cao thị nhân, nhưng chỉ bằng một cái vẫn chưa bị nhiều coi trọng hai bậc nha đầu, chẳng lẽ còn có thể phiên thiên đi?
Chính là, này đó Cảnh Nhàn có thể dự đoán được, ở kiền tây nhị sở cuộc sống nhiều năm, thả còn có thể vẫn vinh sủng không suy cao thị, tự nhiên cũng có thể dự đoán được.
Này đây, đánh ngay từ đầu nàng liền áp căn không tính lấy Phú Sát Minh Ngọc khai đao, ngược lại rõ ràng đưa tay thân đến Phú Sát cách cách trên người, tính sự phát sau, lại đem nước bẩn hắt đến Phú Sát thị trên người...... Làm cho người trước mất đứa nhỏ, lại cho người sau bộ đỉnh đầu mưu hại hoàng gia con nối dòng, thấy thế nào đều là tính toán không phải?
Nhưng là ngàn tính vạn tính, nàng nhưng không có nghĩ đến Phú Sát cách cách cũng không phải cái nhậm nhân đắn đo nhuyễn quả hồng.
Chính như không có người có thể dự đoán được ngày thường lý hiền lành rộng lượng Phú Sát Minh Ngọc hội ngầm đưa tay thân đến hoàng gia con nối dòng phía trên giống nhau, này hậu viện lý sợ là cũng không có người có thể dự đoán được, luôn luôn như thế nào điệu thấp như thế nào đến, đại khí đều thiếu ra Phú Sát cách cách sẽ là cái tâm tư sâu đậm -- của nàng xuất thân so với không thể Phú Sát Minh Ngọc, lại rốt cuộc là xuất phát từ đại tộc, nên có tâm tư thủ đoạn là một phần cũng không thiếu, thả sinh ra được sủng ái Vĩnh Hoàng sau, thân phận lại cùng nước lên thì thuyền lên, nhà mẹ đẻ bên kia tự nhiên không thiếu được hội giúp trì một hai phân, như thế dưới, cho dù không đến mức đến hậu viện việc giai trong lòng hiểu rõ, nhưng muốn đem cầm bản thân trong viện này nhất mẫu ba phần , nhưng cũng dễ như trở bàn tay, hơn nữa cao thị luôn luôn cao điệu, cơ hồ lôi đi hậu viện nữ nhân sở hữu cừu hận giá trị, thả nàng lại hướng đến điệu thấp, lại làm được không hiện sơn giấu giếm thủy.
Mà ngoài ra, nàng trong lòng biết lúc trước chuyện nhi có chút thoát ly nắm trong tay, cho dù cuối cùng bị chính mình miễn cưỡng viên trở về, lại rốt cuộc là chiêu nhân mắt, thừa dịp nàng nay cấm chừng, chưa chừng còn có kia ý xấu hội hướng chính mình xuống tay, trên mặt mặc dù không hiện, khả ngầm lại rốt cuộc tăng mạnh phòng bị...... Như thế dưới, làm cao thị bên kia nhân vừa có động tác, Phú Sát cách cách nơi này quay đầu liền chiếm được tin tức, đả khởi chủ ý --
Cơ hội cho tới bây giờ là lưu cho có chuẩn bị nhân.
Từ trước hậu viện lý đều là một mảnh nhìn không thấy khói thuốc súng chiến trường, điểm này ở nàng còn tại trong nhà là lúc, liền đã có sở sát...... Nho nhỏ tá lĩnh bên trong đều ngươi tới ta đi hảo không nóng nháo, như vậy Thiên gia hoàng tử hậu viện có năng lực bình tĩnh đi nơi nào? Như thế, ở thừa dịp chính mình vào cửa sớm, hiện tại nữ nhân còn nhiều là nhập vào môn, đồ có một cao thị ở bính đáp thời điểm, nàng liền bắt đầu phòng ngừa chu đáo, trước tiên từng bước bồi dưỡng khởi chính mình căn cơ, chính là sau lại Phú Sát Minh Ngọc vào cửa, đem nàng nhấc lên cùng chiếc thuyền, nên có tỉnh ngủ liền vẫn đang không thiếu -- tỷ như, Phú Sát Minh Ngọc nơi đó còn có nàng sáng sớm chôn ở Hoằng Lịch bên người, sau lại lại sai sót ngẫu nhiên vào chủ ốc sân nhân.
Nay nàng trong bụng thai nhi không xong, tuy rằng chạy không được trách nhiệm của chính mình, nhưng là xét đến cùng , lại luôn bởi vì Phú Sát Minh Ngọc trước đối nàng hạ thủ, nếu không làm sao có thể quỳ một lát chỉ thấy hồng? Chính là nàng biết Phú Sát Minh Ngọc không phải đơn giản nhân vật, hiện nay lý lại khẳng định đem tròng mắt nhìn chằm chằm chính mình, này đây, trong lòng tuy rằng oán hận, nhưng cũng không tính chủ động ra tay...... Nhưng là mắt nhìn chính mình buồn ngủ liền có nhân đưa tới gối đầu, như vậy sao không tương kế tựu kế, đến nhất chiêu họa thủy đông dẫn đâu?
Phú Sát cách cách chiêu thức ấy ngoạn thật sự là xinh đẹp, mà mắt thấy kết quả cùng chính mình trong tưởng tượng đại tướng đình kính cao thị đã có chút hoảng thần --
“Tiện nhân!” Đem trên bàn vật sở hữu tảo đến thượng sau, Cao Tử Ngâm vẫn cảm thấy lòng dạ nan bình,“Cư nhiên dám bắt tay thân đến ta trên đầu đến đây, thực đã cho ta cấm chừng sẽ thấy không có xuất đầu ngày, có thể nhậm các nàng đắn đo ?”
Cao thị âm thầm cắn răng -- nàng biết việc này sự tình quan trọng đại, chính là quyết định chủ ý, cũng đều trước đem mỗi một bước quên đi cái cẩn thận, đi bước một cũng đều đi được cẩn thận cẩn thận, dùng là nhân lại a mã cấp , Nội Vụ phủ lý làm việc phóng tâm lão nhân...... Nghĩ tới nghĩ lui, duy nhất làm cho nàng sai lậu , cũng chỉ có cái kia trên mặt bổn phận thành thật Phú Sát cách cách !
“Nàng nhưng thật ra có bản lĩnh!” Cao Tử Ngâm tức giận đến can đau,“Ngày thường lý nhìn thành thành thật thật, cũng không tưởng là cái nội bộ ẩn ác ý , làm cho ta gặp hạn như vậy một cái té ngã...... Này Phú Sát gia quả nhiên là từ trên xuống dưới không tốt này nọ, đều theo ta bát tự phạm hướng!”
“Chủ tử......” Lệ Châu đánh ngay từ đầu liền cảm thấy nhà mình chủ tử quá lớn mật, phải biết rằng này mưu hại hoàng gia con nối dòng, nhưng là xét nhà diệt tộc tử tội! Lui nhất vạn bước mà nói, nếu là làm được thần không biết quỷ không hay cũng là thôi, nhưng trước mắt lý cư nhiên ra như vậy cái sọt...... Nghĩ đến hậu quả, Lệ Châu chỉ cảm thấy cả người lạnh lẽo,“Chúng ta, chúng ta nên làm cái gì bây giờ? Hoặc là...... Hoặc là nô tài đi phóng điểm tiếng gió, đem đầu mâu chỉ đến vị kia trên đầu đi?”
“Ngu xuẩn!” Cao Tử Ngâm hừ lạnh một tiếng,“Cái kia tiện nhân nếu làm như vậy, khẳng định sẽ không không nghĩ tới hậu quả, chưa chừng liền còn có cái gì sau chiêu, vốn là không biết kia tiện nhân đến tột cùng có mấy cân mấy lượng trọng, chẳng lẽ còn chỉ ngây ngốc hướng lên trên đầu chàng cái đầu rơi máu chảy, tranh cái cá chết lưới rách?” Kia chính mình ở gia lý trong lòng ấn tượng đã có thể toàn bị hủy!
“Kia......” Lệ Châu trên mặt kinh nghi bất định,“Chẳng lẽ chúng ta an vị lấy đợi chết, chờ phúc tấn tra được chúng ta người này đến?”
Làm sao có thể?
Cao Tử Ngâm cười lạnh một tiếng -- cái kia tiện nhân nhưng thật ra đánh ý kiến hay, toàn bộ nhi kiền tây nhị sở đều biết nói nàng cùng Phú Sát Minh Ngọc bất hòa, tại đây bàn gây chú ý dưới, hẳn là như thế nào cũng không về phần chủ động thân thủ, lại không dự đoán được này tiện nhân cư nhiên phương pháp trái ngược, còn liệu định chính mình không dám ở phía sau đem này bồn nước bẩn cấp hắt đi ra ngoài, bằng không không nói đến có thể hay không có người tin, chính mình nói không chừng còn muốn bị cắn ngược lại thượng một ngụm, dù sao các nàng nháo đứng lên, này hậu viện khác nữ nhân nên không đến cái gì thật sự hảo chỗ, chỉ có chính mình......
Ân? Hậu viện khác nữ nhân? Thật sự hảo chỗ?
Cao Tử Ngâm nghĩ nghĩ, trong mắt đột nhiên tinh quang chợt lóe,“Ngươi nói, các nàng nếu lưỡng bại câu thương, này hậu viện lý ai hội ngư ông đắc lợi?”
“...... Chủ tử?”
“Ta trước mắt lý nhưng là bị chủ tử gia đóng cửa cấm chừng, chép sách đều sao hoãn bất quá thần đến đây, này hậu viện lý thủy lại hồn, làm ta chuyện gì?” Cao Tử Ngâm ánh mắt lạnh như băng,“Nay chưởng sự nhưng là vị kia bộ dạng xuất thân mọi thứ không thua cấp phúc tấn Na Lạp thị, ngươi nói, nàng liền thật sự cam tâm đành phải cho nhân hạ?”
“...... Ngài là nói?”
“Tựa như ngươi nói , canh chừng thanh cấp thả ra đi.” Cao Tử Ngâm điểm điểm Cảnh Nhàn sân phương hướng,“Nhưng không hắt đến Phú Sát tiện nhân trên người, đưa cho vị kia......”
Biết thời biết thế, họa thủy đông dẫn, ai không hội? Cuối cùng ai thắng ai bại còn chưa cũng biết đâu!
-----------------------------------------------------------------------------
“Chủ tử, phúc tấn bên kia hạ lệnh muốn tra rõ nhị đại ca chuyện nhi !”
“Nga?” Cảnh Nhàn phiên sổ sách thủ một chút, ngẩng đầu lên nhìn Lý mẹ, trên mặt cũng không mang nửa phần gợn sóng,“Tra thế nào ?”
“Chủ tử!” Dung Ma Ma ở một bên nhìn xem sốt ruột thượng hoả,“Ngài như thế nào có thể không làm hồi sự đâu? Bên ngoài đều truyền......”
Truyền là ta đã hạ thủ.
Cảnh Nhàn ở trong lòng đem Dung Ma Ma trong lời nói bổ cái toàn nhi -- thượng nhất thế Vĩnh Liễn bệnh thời điểm, toàn bộ kiền tây nhị sở cũng giống nay như vậy thần hồn nát thần tính, nhưng này khi nàng không thể sủng cũng không cầm quyền, trừ bỏ trốn không được vài câu trường hợp nói, tắc nhiều là oa ở chính mình trong viện tránh đầu sóng ngọn gió, tự nhiên sẽ không từng dính gặp phải cái gì, nhưng là trước mắt lý cũng không đồng...... Tuy rằng nổi bật không có cái quá cấm chừng tiền cao thị, lại rốt cuộc xem như được sủng ái, thả lại ở các ông, thậm chí hậu cung đứng đầu trước mặt đều nói được với nói, bên kia còn chặt chẽ tiếp tục thực quyền, chậm rãi đứng vững vàng gót chân, ẩn ẩn thành thế, đó là nàng còn muốn sự không liên quan mình cao cao quải khởi, này tử nhân nhưng cũng dung không được.
Chính là sự hoãn tắc viên, sự cấp sẽ bị loạn.
Cao thị rốt cuộc là vội vã phiết thanh chính mình, không để ý thanh chiêu số, lại cùng lúc đầu Phú Sát cách cách giống nhau, muốn nhân tiện phàn tạo nên cái kẻ chết thay, cư nhiên đã quên vật cực tất phản, tốt quá hoá cùi bắp >_ đạo lý --
Phú Sát cách cách chảy thai, Phú Sát Minh Ngọc đi theo chịu tiếng xấu thay cho người khác, người sáng suốt đều nhìn ra được này trong đó là nàng đắc lực lớn nhất, khả nếu người sáng suốt đều nhìn ra được đến, không nói hiện tại dài hơn vài cái tâm nhãn chính mình, chính là bị tình tình yêu yêu mông tâm thượng nhất thế, nàng cũng sẽ không dại dột không chỗ nào thấy...... Chính là như vậy cũng tốt, nếu không có tranh này xà thêm chừng nhất bút, nàng thật đúng là không biết như thế nào đem nước bẩn dẫn đường bản thân nơi này đến, phương tiện xướng tiếp theo ra diễn.
“Dung Ma Ma ngươi......”
Nói vừa mở cái đầu, còn không có tới kịp đi xuống nói, Cảnh Nhàn liền nghe được ngoài cửa truyền đến một trận dồn dập chậu hoa để thanh âm, trong phòng nhân đi theo giương mắt nhìn lên, lại chỉ thấy được bích dong mặt mang kích động tiêu sái tiến vào --
“Chủ tử, gia hướng bên này !”
Chú 1: Thái Y Viện là vì hoàng gia phục vụ cơ cấu, phạm vi bao gồm hoàng tử công chúa, tôn thất quý tộc, ngẫu nhiên còn muốn chịu hoàng mệnh nhìn xem sủng đại thần; Mà ngự y còn lại là chỉ phụ trách Đế hậu cùng Thái Hậu, không phải tùy tiện người nào đều có thể thỉnh đến .
Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: [: Này hai ngày mau việc điên rồi, các loại báo biểu tổng kết...... Ta ngã!
ps, nhìn xem ba mươi chương trong vòng có thể hay không viết đến tiểu cái kìm đăng cơ, nãi nhóm đều chờ ngược nc đi?
☆, Phú Sát Minh Ngọc tính toán nhỏ nhặt
Phú Sát Minh Ngọc không phải cái xuẩn .
Năm đó nàng vừa mới tiến kiền tây nhị sở, đúng là cao thị nổi bật tối thậm thời điểm, nàng không thể sủng lại gót chân không xong, đúng là chỉ chừa cái vợ cả chính thất hàng đầu, mới không còn lạc hết thể diện, sau lại tiến hành theo chất lượng một chút buộc chặt trong tay quyền lực, thả lại đem của nàng vị kia tộc tỷ buộc thượng một cái trên thuyền, tình huống rốt cục mắt thấy tốt lắm đứng lên, nhưng đi không dự đoán được bản thân này đầu phiên thuyền, đối phương sinh ra thứ trưởng tử, mà nàng lại được cái rơi xuống đất không đến mấy ngày liền chết non nha đầu --
Phú Sát Minh Ngọc trong lòng trướng bị cho là rõ ràng, nàng đối Hoằng Lịch quả thật là có tình, nhưng là nhân từ nhỏ giáo dưỡng, lại chưa bao giờ từng nhân tình loạn trí, dù sao quân ân lạnh bạc, hắn hôm nay có thể đem ngươi phủng lên trời, nói không chừng ngày sau sẽ đem ngươi thải xuống đất, thân phận vinh sủng sao có thể toàn bộ ký thác tại đây dạng một cái nói không chính xác chuyện xấu phía trên? Huống hồ, nàng tuy rằng quý vì hoàng tử phúc tấn, Ái Tân Giác La gia cũng chưa bao giờ hội không có nguyên nhân vì vợ cả vô tử liền lệnh cưỡng chế hạ đường tiền lệ, nhưng là vô tử bàng thân, lại chung quy làm cho người ta rất không dậy nổi thắt lưng can...... Như thế dưới, đối với thật vất vả đến con, Phú Sát Minh Ngọc tự nhiên là trong mắt thịt lý chuyện sự để bụng.
Nhưng là nhân tâm tổng cộng chỉ có như vậy điểm đại, bị một khác đầu phân bạc chút, bên này chiếm liền cũng liền đi theo thiếu chút --
Đầu tiên là cao thị cũng bị vượt trội vì sườn phúc tấn, tuy rằng vô tật mà chết, lại đến đây cái càng làm cho nàng tỉnh ngủ Na Lạp thị, thả đêm tân hôn ra nhiễu loạn, làm cho nàng đi theo ăn đốn người đứng đầu hàng, rồi sau đó còn không có quân quá khí, lại có có bầu, vội vàng đem quản gia chuyện nhi quăng đi ra ngoài, muốn an tâm dưỡng thai chiếu khán con, lại một bên gầy teo mưu lợi bất chính, lại không nghĩ rằng luôn luôn không ra tiếng không giận nổi nhi tộc tỷ tại đây đương lúc sáp nhất gậy tre, cuối cùng còn truyền ra tin vui...... Này nhất tra nhi hợp với nhất tra nhi , làm cho Phú Sát Minh Ngọc suyễn khẩu khí thời gian đều không có, đối với Vĩnh Liễn kia đầu tự nhiên để lại tùng chút, lại như thế nào cũng chưa dự đoán được chính là như vậy nháy mắt công phu, thế nhưng khiến cho nhân chui chỗ trống!
Phú Sát Minh Ngọc hận nghiến răng ngứa.
Vĩnh Liễn vừa phát bệnh thời điểm, nàng tâm loạn như ma, một lòng chỉ nhớ như thế nào làm cho con hảo đứng lên, hơn nữa trong bụng thịt cũng đi theo không cần ngừng, lại không kịp đi suy nghĩ cái khác...... Nhưng là theo Vĩnh Liễn ổn định xuống dưới, nàng lại hồi quá khí đến, được thời gian chậm rãi để ý thanh suy nghĩ sau, Phú Sát Minh Ngọc cảm thấy không thích hợp --
Cây to đón gió.
Mãn nhân không xem là đích là thứ, chỉ nhìn một cách đơn thuần bản sự, khả từ thánh tổ hướng hai tộc văn hóa dung hợp, đích thứ trở nên phân biệt rõ ràng, dưới gió hướng tự nhiên cũng đi theo thay đổi đứng lên, như thế dưới, từ lúc làm con trai trưởng Vĩnh Liễn xuất thế, Phú Sát Minh Ngọc sẽ không dám sai một chút tròng mắt -- vô luận là Vĩnh Liễn trong phòng bà vú nha đầu, vẫn là ngày thường lý ăn mặc chi phí, thậm chí cho Thái Y Viện hằng ngày mạch án, nàng đều phải giống nhau giống nhau qua mắt, làm được trong lòng hiểu rõ...... Mà lần này, tuy rằng bên ngoài ngày liệt, tiểu nhi lại không kiên nhẫn nóng, cố kỵ đứa nhỏ quá nhỏ, sợ làm cho con bị lạnh, nàng không dám dùng ở Vĩnh Liễn trong phòng phóng nhiều lắm băng, nhưng là có thể làm cho nàng yên tâm đặt ở bản thân con bên người , đều không phải cái gì kẻ ngu dốt, sao có thể không ánh mắt đến làm cho Vĩnh Liễn sinh sôi lưng thời tiết nóng?
Tra!
Nếu là hậu viện tranh thủ tình cảm, đùa giỡn đùa giỡn thủ đoạn nháo nháo thị phi, Phú Sát Minh Ngọc nếu không duyệt, cũng có thể ổn được, [binh đến tướng chắn, nước đến đất chặn], biện pháp rất hiếm có là, nhưng là một khi đưa tay thân đến nàng con trên người, Phú Sát Minh Ngọc sẽ không pháp bình tĩnh --
Đầy tớ động tác không dám bất khoái, này thứ nhất là vì làm nô tài hết thảy vinh nhục tất cả đều hệ ở tại chủ tử trên người, thả hoàng gia nữ nhân bất luận địa vị rất cao, hậu trường nhiều vững chắc, vô tử bàng thân thủy chung là cái cứng rắn thương...... Thật vất vả nhà mình chủ tử không chịu thua kém sinh ra tiểu chủ tử, nếu gần đến giờ hiểu rõ bị này nhất cây gậy phiên thuyền, kia đã có thể ai đều không được tốt lắm; Mà thứ hai, tứ gia cho tới bây giờ tổng cộng phải hai cái con không nói, bị bệnh này vẫn là con trai trưởng, cấp trên chủ tử gia, chủ tử nương nương không một không ở nhìn chằm chằm, nếu không đem chính mình phiết sạch sẽ, này ở dưới hầu hạ người nào có thể chạy thoát đi?
Phú Sát Minh Ngọc nghe đến tin tức, chỉ cảm thấy huyết khí dâng lên.
Vô luận là cỡ nào cao minh biện pháp, chỉ cần muốn bàn tay đến Vĩnh Liễn trên người, vậy thì tránh không được muốn bước vào của nàng sân, dưới mọi người không ngu ngốc, nghĩ vậy điểm chỉ biết người một nhà bên trong khẳng định trà trộn vào người khác cái đinh, nhưng là không thể không nói Phú Sát cách cách mặt ngoài công phu làm được vô cùng tốt, hơn nữa mai lâu như vậy nhân lại vẫn không hề động quá, vào trước là chủ dưới, Phú Sát Minh Ngọc liền đem người này cấp xem nhẹ rớt, dù sao, không nói đến hậu viện lý có mắt đều biết nói các nàng hai người trong lúc đó có hiềm khích, cũng không nói kia đầu vừa cấm chừng, đã biết đầu liền xảy ra chuyện, chạy không được cũng bị lòng nghi ngờ, chính là nàng có thể có loại này thủ đoạn, có thể đem nhân sáp đến đã biết lý đến nói, lại làm sao có thể dại dột ngay cả chính mình trong bụng thịt đều không bảo đảm?
Theo căn thượng sờ không ra đến tột cùng, cũng chỉ có thể hướng giữ xuống tay.
Như cao thị suy nghĩ bình thường, Phú Sát Minh Ngọc đầu một cái đã nghĩ đến Cảnh Nhàn, này đổ không phải nói những người khác vốn không có hiềm nghi, chính là so với này xuất thân không hiện, thả vị phân lại không cao hán nữ, ở chính mình chiết lợi thế tình huống hạ, Cảnh Nhàn có thể được đến lợi cần phải hơn rất nhiều, nhưng tưởng là như thế này tưởng, ở không hiểu được đến xác thực tin tức phía trước, Phú Sát Minh Ngọc rốt cuộc không dám chụp quan định luận...... Quả nhiên , không đợi bao lâu, đông sương kia đầu còn có động tĩnh.
Này nhất bang tử tiện nhân!
Cao thị nhưng thật ra đánh ý kiến hay, muốn dựa vào về điểm này tử chút tài mọn, khiến cho chính mình đem lửa đạn nhắm ngay Na Lạp thị, dự bị từ giữa lợi...... Ta phi, cũng không nhìn một cái chính mình có mấy cân mấy lượng trọng!
Về phần Na Lạp thị, cũng là cái tâm tư không nhỏ , rõ ràng chưởng quản nội vụ, lại nghe đến tiếng gió cũng không áp chế đi, ngược lại tùy ý nó huyên mọi người đều biết...... Như thế nào ? Còn đánh lần trước chủ ý? Cũng không sợ chiết có phúc!
Trong lòng tức giận đến muốn hộc máu, nhưng là càng khí tâm tư liền xoay chuyển càng nhanh, đợi cho Hoằng Lịch đến nàng nơi này thời điểm, của nàng kế hoạch liền đã muốn thành hình --
“Gia......” Phú Sát Minh Ngọc lau khóe mắt,“Ta không phải tốt ngạch nương, nếu là ta ngày thường lý để bụng điểm, mọi chuyện cẩn thận chút, vạn không đến mức làm cho Vĩnh Liễn gặp như vậy đắc tội......”
Lại lần nữa bị Ung Chính đổ ập xuống huấn một chút Hoằng Lịch trong lòng không thoải mái, nhưng là nhìn nhà mình phúc tấn như vậy, nhưng cũng chịu khổ sở,“Ngươi không cần như vậy, ngự y không phải nói Vĩnh Liễn đã muốn tốt sao? Này trong cung cái gì hảo dược liệu không có, về sau cẩn thận điểm, còn sợ nghỉ ngơi không trở lại?” Thanh âm phóng nhu chút,“Ngươi vừa có thân mình, lúc trước vì chiếu cố Vĩnh Liễn lại kém điểm không tốt, trước mắt lý nếu không muốn đả thương thần , nghe Thái y trong lời nói, an tâm điều dưỡng mới là lẽ phải.”
“Gia......” Phú Sát Minh Ngọc đôi mắt nhi đỏ lên, trên mặt mang theo vạn phần cảm động,“Có gia này lời nói, ta thật sự là......”
“Tốt lắm tốt lắm......” Hoằng Lịch trong lòng uất thiếp, thái độ liền lại nhu hòa,“Ngươi ta vợ chồng một hồi, bất quá vài câu thể tuất, gì về phần này?”
“Nhưng thật ra ta thất thố .” Phú Sát Minh Ngọc khẽ tựa vào Hoằng Lịch trong lòng, trên mặt một mảnh ôn nhu tiểu ý, ngon miệng trung lại than nhỏ một tiếng,“Ai, Vĩnh Liễn kia đứa nhỏ cũng không biết như thế nào , luôn luôn thân mình cốt đều vô cùng tốt, lúc này đúng là không chịu nổi nóng, nháo thành được với cao thấp hạ đều đi theo sốt ruột thượng hoả......”
Ân?
Hoằng Lịch từ nhỏ ngay tại các nữ nhân tranh đấu vòng luẩn quẩn lý lớn lên, tuy rằng bởi vậy không thích lòng của nữ nhân lý chủ ý nhiều lắm, giáp mặt một bộ mặt trái một bộ nhất bụng ý nghĩ xấu, nhưng là này cũng không đại biểu hắn sẽ không biết nói trong đó loan loan vòng vòng, huống chi trước mắt hắn vẫn chưa đăng cơ, thả Ung Chính lại còn tại cấp trên đè nặng, chính là lại giang sơn dễ đổi, lúc này lại rốt cuộc không để yên toàn hôn đầu...... Phía trước là không hướng kia cấp trên tưởng, này rồi đột nhiên gian bị nhắc tới tỉnh, liền bắt đầu nhịn không được âm mưu luận --
Vĩnh Liễn là đủ tháng nhi sinh ra, nay tuy rằng mới mấy tháng đại, thân mình cốt lại luôn luôn khỏe mạnh, chưa bao giờ nháo quá bệnh gì không nói, chính là hôm nay lại nóng, tiểu hài tử có chút chịu không nổi, nhưng là đặt ở Vĩnh Liễn bên người đều là có kinh nghiệm lão nhân, chẳng lẽ còn hội không biết lãnh nóng? Còn nữa...... Cao thị bên kia phóng tin tức tuy rằng phóng phải cẩn thận, cũng không có trực tiếp rơi vào tay hắn nơi này, nhưng là này mãn hậu viện lý mọi người trong lòng hiểu rõ , làm đương gia chủ tử Hoằng Lịch lại làm sao có thể không có nghe thấy?
“Như thế nào ?” Não bổ một hồi xuống dưới, Hoằng Lịch sắc mặt có điểm hắc, thanh âm cũng trầm xuống dưới,“Ngươi nghe được cái gì?”
Phú Sát Minh Ngọc đi theo Hoằng Lịch bên người tuy rằng không lâu, nhưng là lại hướng đến để bụng, làm sao hội không biết vị này gia đuổi kịp đầu lão gia tử một cái dạng? Người khác nói khả năng còn muốn quá nhất quá đầu óc, khả nếu là bản thân nghĩ đến , thì phải là mười đầu ngưu đều kéo không trở lại...... Nhìn Hoằng Lịch phản ứng, Phú Sát Minh Ngọc trong lòng âm thầm đắc ý, trên mặt cũng là tái nhợt trung mang theo bối rối --
“Gia, gia đây là nói cái gì đâu?” Ngữ khí có chút sợ hãi,“Từ lúc này nội vụ việc giao cho nhàn muội muội sau, không riêng chúng ta này kiền tây nhị sở càng phát ra gọn gàng ngăn nắp đứng lên, hậu viện lý các vị muội muội cũng đều rất là an phận, làm cho ta rất là yên tâm, lại làm sao có thể, làm sao có thể......” Càng nói lại như là càng chột dạ.
Ân? Như thế nào ? Ngay cả phúc tấn đều sợ Na Lạp thị ?
Phú Sát Minh Ngọc càng là không dám nói, lại càng là khơi dậy Hoằng Lịch tính tình kỳ quái, càng phát ra làm cho hắn bất khoái, hãy nhìn nhà mình phúc tấn nâng bụng một bộ không dám mở miệng ủy khuất bộ dáng, lại không tốt hỏi lại, sợ bức qua đầu, hoàn toàn ngược lại, liền rõ ràng đem đầu thương chuyển hướng về phía vẫn đứng ở bên cạnh mắt xem mũi, lỗ mũi tâm Tần ma ma --
“Ngươi tới nói!”
Tần ma ma là Phú Sát Minh Ngọc bên người lão nhân, hơn nữa từ lúc Hoằng Lịch đến phía trước, liền cùng nhà mình chủ tử mưu hoa quá một hai, lúc này làm sao hội không xứng hợp? Trên mặt muốn nói lại thôi,“...... Này?”
“Cho ngươi nói liền nói!” Đối đãi hạ nhân, Hoằng Lịch cũng không tốt như vậy tính tình ,“Không nên nhiều như vậy vô nghĩa?”
“Nô tài không dám.” Tần ma ma cuống quít quỳ xuống, hoảng sợ muôn dạng, do dự nan quyết, căm giận nan ngang hàng thần sắc nhất nhất ở trên mặt hiện lên, cuối cùng lại cắn răng một cái, một bộ bất cứ giá nào bộ dáng,“Lúc trước nhị đại ca bị bệnh, chủ tử trong lòng sốt ruột thượng hoả, chỉnh túc chỉnh túc ngủ không tốt, lúc này rốt cục sống quá đến đây, nhưng là, nhưng là không vài ngày, đầy tớ lại nghị luận đứng lên, nói là......” Vụng trộm dò xét mắt Hoằng Lịch, gặp đối phương sắc mặt không tốt, lại vội vàng cúi đầu, chỉ ngữ tốc nhanh hơn,“Nói là nhị đại ca này bệnh không tầm thường!”
Bỏ xuống như vậy nói lôi sau, trong phòng tĩnh có chút sấm nhân.
Nhưng là cấp trên không lên tiếng, Tần ma ma cũng chỉ có thể kiên trì tiếp tục nói,“Lời này mới ra đến thời điểm, phúc tấn cũng là nhất vạn cái không tin , dù sao viện này ở bên phúc tấn trong tay quản được rất là thoả đáng, sườn phúc tấn đối phúc tấn lại hướng đến kính trọng, làm sao có thể dễ dàng tha thứ mí mắt dưới ra bực này sự? Còn nữa, chính là sườn phúc tấn vừa xử lý công việc có cái lấy không chừng chủ ý , không nói đến chủ tử, chính là hoàng hậu nương nương cũng không khả năng mắt thấy ra như vậy chuyện nhi mặc kệ...... Nhưng là, nhưng là nhị đại ca thân mình luôn luôn vô cùng tốt, nay như vậy, thật sự là dẫn nhân điểm khả nghi!”
Tần ma ma lời này nói được thực diệu, ở mặt ngoài một câu đều không có nói Cảnh Nhàn không phải, ngược lại những câu là khen, nhưng là đến nhân lỗ tai lý, lại cảm thấy như thế nào cũng không đối vị -- ấn lời này lý ý tứ, hướng thâm tưởng, kia đó là nội bộ ẩn ác ý, tội đại ngập trời, chính là hướng thiển tưởng, kia cũng chạy không được một cái khoanh tay đứng nhìn, tâm tư bất chính...... Vô luận nghĩ như thế nào, tóm lại đều là cái bộ nhi.
Không có người nào nam nhân không hy vọng thê hiền thiếp mĩ, không người nào nam nhân hi vọng bên trong bất bình, cả ngày gà chó không yên, không người nào nam nhân muốn nhìn đến chính mình thích tiểu lão bà hại chính mình coi trọng con trai trưởng......
Hoằng Lịch mặt hắc cùng đáy nồi giống nhau, nghiến răng nghiến lợi nghẹn ra câu,“Nàng nhưng thật ra tốt !”
Phú Sát Minh Ngọc theo bản năng ngẩng đầu, còn chưa kịp nói chuyện, liền chỉ thấy được Hoằng Lịch phẩy tay áo bỏ đi, đồ lưu lại sân bên ngoài truyền đến một trận nô tài nhóm cung đưa thanh --
“Chủ tử?”
Phú Sát Minh Ngọc không có gì bị quăng sắc mặt không hờn giận, đắp Tần ma ma thủ thong dong đứng dậy, bát bát trong tay kim tương ngọc hộ giáp, trên mặt một mảnh khó có minh diễm ý cười, khả trong ánh mắt lại lộ ra lãnh ý,“Ngươi nói này hậu viện lý nữ nhân đều suy nghĩ cái gì, đúng là một cái hai cái đều khi ta là tử ......” Hộ giáp thật mạnh các thượng bàn, mang ra một đạo thật sâu vết trầy,“Lần này khiến cho các nàng thật dài giáo huấn, làm cho các nàng biết cái gì tên là cao thấp tôn ti!”
------------------------------------------------------------------------------
Phú Sát thị chủ ý đánh tốt lắm, muốn làm cho Cảnh Nhàn đỉnh hắc oa, lại làm cho nàng đem lửa đạn nhắm ngay cao thị, không riêng đem chính mình phiết cái sạch sẽ, còn hung hăng ra một ngụm ác khí, nhưng là nàng lại không biết nói trọng sinh mà đến Cảnh Nhàn thân mình chính là một cái lớn nhất chuyện xấu --
Cảnh Nhàn quy củ phúc thân,“Cấp gia thỉnh an.”
Hoằng Lịch khó được không có nguyên nhân vì Cảnh Nhàn yểu điệu phong tư mà mê mắt, cũng không có bởi vì Cảnh Nhàn quy củ mà bình chút tức giận, ngược lại nhìn đối phương này phúc khí định thần nhàn càng phát ra ngực buồn --
“Na Lạp thị, ngươi nhưng thật ra cái có bản lĩnh !”
Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: [: Tăng ca thêm thật sự muốn chết, hôm nay nghe đường muội nhắc tới, mới nhớ tới đến cuối kỳ lại đã , chúc các vị muội giấy phùng khảo tất quá, công tác muội giấy cũng cuối năm tiền thưởng nhiều hơn ~
ps, ta là thân mẹ, nãi nhóm yên tâm, ngày mai chờ Cảnh Nhàn nghịch tập đi, tiểu cái kìm hội thực thảm ~
[ gần nhất bình luận quân đối ta rất lạnh đạm qaq cầu bình luận cầu duy trì cầu...... Xa mục ]
☆, Cảnh Nhàn nghịch tập
“Na Lạp thị, ngươi nhưng thật ra cái có bản lĩnh !”
Hoằng Lịch mãn mang cơn tức tiếng rống giận dữ, đánh vỡ này nhất thất yên tĩnh, nhắc tới Dung Ma Ma Lý mẹ chờ liên can hạ nhân không yên, cũng hoảng hốt Cảnh Nhàn tâm thần, nghe thế quen thuộc không thể lại quen thuộc xưng hô, này nguyên bản bị nàng cố ý áp chế không đi hồi tưởng hình ảnh, trong nháy mắt này, phá lao mà ra --
“Na Lạp thị, ngươi không cần lặp đi lặp lại nhiều lần đến khiêu chiến trẫm kiên nhẫn, trẫm có thể xem ở hoàng ngạch nương mặt mũi thượng nhường nhịn ngươi một hai, nhưng cũng không phải bắt ngươi không có biện pháp...... Này trong cung tối không thiếu đó là thất sủng nữ nhân!”
“Na Lạp thị, ngươi cho là chính mình là cái gì này nọ, cư nhiên dám chỉ trích trẫm? Ngươi cho dù là hoàng hậu, cũng bất quá là hoàng gia nô tài, trẫm có thể cất nhắc ngươi, đồng dạng có thể phế đi ngươi!”
“Na Lạp thị, ngươi nếu không đảm đương nổi này hoàng hậu vị trí, liền rõ ràng thoái vị làm cho hiền...... Người tới, đem Phượng ấn đưa đến Diên Hi cung đi!”
“Na Lạp thị, ngươi xem ngươi giáo hảo con...... Vô liêm sỉ này nọ!”
“Na Lạp thị......”
Cảnh Nhàn không phải không biết Hoằng Lịch này phiên tiến đến là muốn khởi binh vấn tội, cũng không phải không biết hậu viện lý nữ nhân một đám đều đang chờ xem chính mình chê cười, càng thêm hiểu được trước mắt lý không thể đủ chống đối trở về lại chọc giận đối phương, hẳn là đường cong cứu quốc...... Nhưng là nàng lại bị Hoằng Lịch này lời nói đâm trúng trong lòng sâu nhất vết sẹo, chính là trải qua thời gian dài như vậy thờ ơ lạnh nhạt, sớm tự động khép lại, giống nhau trở nên đao kiếm không xâm, nhưng theo não nội một màn mạc thoáng hiện mà qua hình ảnh, cùng với quanh quẩn ở bên tai từng đạo tiếng vang, Cảnh Nhàn lại chỉ cảm thấy đáy lòng lý phẫn nộ nhất trọng thịnh quá nhất trọng, hai mắt cũng bị làm cho tràn đầy đỏ bừng --
Hai tay không tự giác buộc chặt, sắc nhọn móng tay thẳng tắp kháp vào lòng bàn tay, khiến cho một trận đau đớn, mới đưa nàng theo có chút không chịu khống chế cảm xúc trung lôi ra đến, khả dù vậy, nếu còn muốn làm cho nàng lại cùng trong dự đoán bình thường, tâm bình khí hòa cùng Hoằng Lịch đánh Thái Cực, cũng là như thế nào cũng không có thể.
Thẳng thắn cột sống, Cảnh Nhàn mặt không chút thay đổi,“Không biết gia đây là ý gì?”
Không thấy quan tài không xong lệ!
Ở cấp trên còn có Ung Chính đè nặng trước mắt lý, Hoằng Lịch rốt cuộc còn không có thiên nghe thiên tín đến mù quáng trình độ, không đến mức vì người khác một phen nói, sẽ không phân xanh đỏ đen trắng chụp quan định luận, chính là lời này nếu là người khác nói , hắn khả năng còn muốn quá nhất quá não, nhưng là Phú Sát Minh Ngọc -- nàng làm đích phúc tấn, cao thị như vậy được sủng ái cũng không thấy nàng khởi quá cái gì ý xấu tư, ngoạn cái gì hạ tác thủ đoạn, thả đối với hậu viện người cũng luôn luôn là hiền lương rộng lượng, một chén nước đoan thật sự bình, đối với vừa mới vào cửa không bao lâu Cảnh Nhàn, nàng có cái gì tất yếu vì giả dối hư ảo chuyện đến vu hãm Cảnh Nhàn? Huống hồ đầy tớ truyền ra động tĩnh...... Chính là tin đồn vô căn cứ, cũng không tất vô nhân.
Hoằng Lịch áp căn không nghĩ tới ở trong lòng hắn vẫn hiền lành rộng lượng Phú Sát thị, ôn nhu khả nhân cao thị, không có gì tồn tại cảm Phú Sát cách cách hội hợp khởi hỏa đến xiêm áo chính mình một đạo, còn cảm thấy chính mình nghĩ đến rất là hữu lý, như thế dưới, đối đãi vừa mới tiến môn không bao lâu, cảm tình tích lũy còn chưa đủ thâm Cảnh Nhàn, tự nhiên sẽ không có cái gì hảo thái độ, tuy rằng nhìn đến đối phương đôi mắt nhi đỏ lên thời điểm, trong lòng nhuyễn một chút, khả ngay sau đó lại bị đối phương kia đông cứng ngữ khí cấp nghẹn đến, trong lòng liền lại tức giận --
“Như thế nào ? Còn cùng gia sủy hiểu được giả bộ hồ đồ?”
Cảnh Nhàn sắc mặt lạnh hơn,“Thỉnh gia minh kì.”
“Hảo hảo hảo, phúc tấn nói được quả nhiên đúng vậy, Na Lạp thị...... Hảo một cái Na Lạp thị!” Hoằng Lịch bị Cảnh Nhàn không có nửa phần áy náy biểu tình, kích càng phát ra giận thượng thêm giận,“Ngươi chưởng quản nội vụ, chẳng lẽ không có nghe rốt cuộc hạ đồn đãi? Chẳng lẽ ngươi không tính giải thích một hai? Vẫn là nói...... Ngươi cam chịu ? Hoặc là ngươi thân mình chính là cái nội bộ ẩn ác ý, được một hai phân sủng ái, liền không biết trời cao đất rộng gì đó?”
Nhất nhẫn nhịn nữa, không thể nhịn được nữa, không cần nhịn nữa?!
Cảnh Nhàn cho tới bây giờ sẽ không là nhậm nhân xoa bóp tính tình, chính là đệ Nhị làm người tới nay, góc cạnh bị ma bình rất nhiều, cũng tuyệt đối không phải nhẫn nhục chịu đựng chủ nhân...... Nếu là Hoằng Lịch ngay từ đầu là tốt rồi thanh hỏi, nàng có lẽ còn có thể ấn kế hoạch, đi bước một tiến hành theo chất lượng, nhưng là đối phương như vậy lặp đi lặp lại nhiều lần trạc của nàng vết sẹo, nếu nói chuyện này nhi thật sự là nàng làm hạ cũng là thôi, khả nếu không phải, nếu lại có thể nuốt vào này khẩu khí, nàng sẽ không là Ô Lạp Na Lạp Cảnh Nhàn !
Hoằng Lịch không có kêu khởi, Cảnh Nhàn liền chỉ có thể vẫn vẫn duy trì bán ngồi tư thế, vốn liền oa cháy, lúc này nghe lời này, liền lại bất chấp có phải hay không bất kính, bá trực tiếp đứng lên,“Thanh giả Tự Thanh, ta làm được đang ngồi thẳng, có cái gì hảo giải thích ? Vẫn là nói vô luận đầy tớ bố trí cái gì, chủ tử đều ra mặt làm sáng tỏ một hai, mới vừa rồi tính hữu lý?”
“...... Ngươi!”
“Huống chi, ngài cảm thấy ta có cái gì lý do muốn làm như vậy?” Cảnh Nhàn bị trạc vài cái phế Quản Tử, áp căn không tính lại làm cho Hoằng Lịch mở miệng,“Vì sủng ái? Vì quyền bính? Cũng hoặc là mưu đồ tương lai?”
“Nếu là người trước, ta chẳng lẽ không càng hẳn là bổn phận làm việc, cẩn thận làm người, làm cho gia càng thêm thư thái, mới có thể đủ thảo điểm tử hỉ sao? Vẫn là nói ta đúng là dại dột nghĩ đến chỉ cần đem hậu viện lý mọi người mạt bình , có thể đủ đỗ trạng nguyên?”
“Tiếp theo, này quản gia chi quyền vừa không là ta tranh đến, cũng không phải ta thưởng đến, lại càng không là ta đoạt đến, ta cũng từng nói qua ta vào cửa không lâu, đối nội vụ việc pha không quen tất, khủng phòng ra sai lầm, nhưng là phúc tấn lên tiếng, chẳng lẽ ta còn có thể không thức cất nhắc đi chối từ? Lui nhất vạn bước mà nói, chính là ta coi gặp này quyền lợi hảo chỗ, nhất thời luẩn quẩn trong lòng , đứng mũi chịu sào không phải hẳn là trước cầm trong tay quyền lợi nắm chặt sao? Huống hồ không quan tâm sự tình lớn nhỏ, chỉ cần là nháo ra điểm yêu thiêu thân, chưởng gia xử lý công việc có thể được cái gì hảo? Lại khinh cũng phải là cái thẫn thờ thất trách, ta không mỗi ngày trong mắt trong lòng chờ đợi trong viện ngày ngày an ninh liền thôi, làm sao có thể dại dột trả lại cho chính mình cản trở?”
“Ngoài ra, không nói ta nay không có truyền ra tin vui, chính là có thân mình cũng không biết sinh hạ tới là nam là nữ, chẳng sợ thực được cái đại ca...... Con vợ kế còn có thể càng được con trai trưởng đi? Hảo, gia nếu là thấy chính là bởi vậy ta ý định bất lương , nhưng là liền vì này bát tự còn không có nhất phiết chuyện nhi, ta về phần cứ như vậy cấp sao? Ta là không thế nào thông minh, nhưng cũng rốt cuộc không ngốc được không? Này trong cung Thái y ngự y người nào là ngồi không? Nếu là thật như vậy làm, bại lộ đi ra chính là không lâu sau chuyện nhi, hơn nữa nhị đại ca hướng tới sủng, không chỉ ngài, không chỉ phúc tấn, chính là chủ tử cũng cùng chủ tử nương nương cũng đều là trở thành tròng mắt đau sủng , nếu là nhị đại ca có cái cái gì tốt xấu, vị nào hội từ bỏ ý đồ? Vẫn là gia cảm thấy của ta bản sự nhưng lại lớn đến có thể ở này dưới lừa dối, toàn thân trở ra trình độ?”
Hoàng hậu này vị trí thoạt nhìn phong cảnh, nhưng thực tế thượng chính là cái thân phận cao một chút quản sự, chủ tử tỉnh thần liền thôi, đụng tới cái ngu ngốc một chút chủ tử, chính là như lí miếng băng mỏng đều không được cái gì hảo, như thế đã trải qua như vậy chút năm, thả lại được cái như vậy kết cục, Cảnh Nhàn tuy rằng không đến mức đem tính tình toàn sửa lại, rốt cuộc so với trước kia hiểu được đắn đo đúng mực, này đây, ở đánh gãy hoàn Hoằng Lịch, khí nói thốt ra mà ra sau, liền rồi đột nhiên cảnh giác lên, vội vàng đem câu chuyện vừa chuyển, hướng chính mình phía trước dự đoán cấp trên di --
“Gia......” Cố nén không nháy mắt, sinh sôi đem ánh mắt đến mức đỏ bừng, đồng thời trong giọng nói cũng ít kiên cường, mang theo một tia ủy khuất,“A mã từ nhỏ sẽ dạy đạo chúng ta huynh đệ vài cái, cái gì tên là quy củ thể thống, cái gì tên là cao thấp tôn ti, cái gì tên là an phận thủ thường...... Tuy rằng ta tính tình là thẳng điểm, nhưng là những lời này còn chưa có cũng không dám quên, hơn nữa tuyển tú thời điểm ra kia sự kiện, suýt nữa đã đem danh dự bị hủy cái sạch sẽ, liền lại mạnh hơn, mọi chuyện đều muốn phải làm tốt nhất...... Chính là nay xem ra, ta quả thật là cái không bản sự , không riêng không đem sân quản hảo, làm cho phúc tấn cảm thấy an tâm, chính là này làm người cũng làm không được tốt lắm, bằng không gì về phần gia không nghi ngờ tâm người khác, cô đơn lòng nghi ngờ ta đâu?”
Hoằng Lịch bị Cảnh Nhàn này liên tiếp ngay cả tiêu mang đánh nói biến thành có chút hồi bất quá thần.
Nói thật ra , Hoằng Lịch đối Cảnh Nhàn cảm quan cũng không kém, thả Cảnh Nhàn lại luôn luôn cố ý lâm vào, đem phẫn trư ăn con hổ chiến lược phương châm, quán triệt thật sự là đúng chỗ, này đây, ở Hoằng Lịch ấn tượng lý, Cảnh Nhàn tựa như đồng mới vừa rồi chính nàng theo như lời như vậy, là ngay thẳng trung mang theo điểm khờ khí, tuy rằng không ngốc, nhưng cũng hiển nhiên không thông minh đi nơi nào...... Hoằng Lịch sơ bị đánh gãy nói, quả thật là tức giận đến can đau, dù sao thiên hạ này trừ bỏ hoàng a mã ở ngoài, lại có ai dám như vậy đối hắn? Nhưng là không nói gì cơ hội, bị buộc nhất chuỗi dài nghe xuống dưới sau, lại cảm thấy có điểm đạo lý, hơn nữa đối Cảnh Nhàn ấn tượng, Hoằng Lịch trong lòng tức giận liền giảm một hai phân, còn không đợi hắn tới kịp ra tiếng, Cảnh Nhàn lại tới nữa chiêu lấy lùi để tiến, ra vẻ ủy khuất đem hắn nhất quân, tiến thêm một bước làm cho hắn dao động lên --
Chẳng lẽ thật sự là gia trách lầm nàng?
Đồng chẩm ba mươi năm, Cảnh Nhàn làm sao có thể nhìn không ra Hoằng Lịch tâm tư, căn bản không cho đối phương nhiều hơn suy nghĩ cơ hội, liền quỳ xuống, đánh gãy Hoằng Lịch suy nghĩ,“Này đầy tớ truyền ra đến nói, ta cũng không phải không có nghe đến, chính là này phòng dân chi khẩu thậm cho phòng xuyên, thả ta lại tự giác không thẹn, liền vẫn không có để ở trong lòng, lại như thế nào cũng không nghĩ tới...... Nếu gia đã muốn cảm kích, mà ta lại thật sự không biết nên như thế nào đi ứng đối, liền lớn mật thỉnh gia làm hồi trụ, cũng tốt cấp phúc tấn một cái an tâm, thuận đường đưa ta một cái trong sạch!”
Hoằng Lịch tâm lại trật một chút,“Này......”
“Lần này nhị đại ca ra như vậy chuyện, mặc kệ là thiên tai vẫn là nhân họa, tóm lại chạy không được ta một cái thẫn thờ thất trách, thật sự là thẹn với gia cùng phúc tấn tín nhiệm...... Thỉnh gia miễn đi ta trợ lý giám đốc nội vụ chuyện, răn đe!”
“Ngươi......” Hoằng Lịch người này chính là như vậy, nhân gia càng nghịch hắn đến, chẳng sợ nói là đối , kia cũng nghe không tiến một câu, khả nếu là đối hắn yếu thế, đem sự tình đều hướng chính mình trên người lãm, cho dù rõ ràng là cái bộ nhi, hắn cũng chui cam tâm tình nguyện,“Ngươi thực không cần như vậy, là gia, là gia xúc động ......”
“Gia!” Cảnh Nhàn trong lòng hừ lạnh một tiếng, trên mặt lại một bộ thấp thỏm lo âu, đôi mắt nhi lại đỏ lên,“Vốn là là của ta không phải, lại, lại làm sao làm được gia nói như vậy......”
Hoằng Lịch có chút ảo não, chính mình như thế nào sẽ không trước đem sự tình đã điều tra xong lại phát tác, cái này tử được đi?
Trong lòng úc tốt hộc máu, trên mặt lại miễn cưỡng duy trì trấn định,“Ngươi yên tâm, nếu là thật sự...... Gia sẽ không làm cho không công bị ủy khuất .”
“Tạ gia thể tuất...... Cung đưa gia.”
So sánh với khi khí thế lăng nhân, Hoằng Lịch này một chút có vẻ có điểm chạy trối chết, Cảnh Nhàn nhìn kia trương hoảng bóng dáng, khóe miệng mang cười, đắp Dung Ma Ma thủ chậm rãi đứng dậy, tầm mắt lại nhìn phía Lý mẹ,“Đều an bài tốt lắm đi?”
“Chủ tử yên tâm, hết thảy đều thuận lợi rất...... Lúc này, kia Triệu Tiến trung sợ là đã muốn đến Dưỡng Tâm điện !”
“Tốt lắm!”
Con hổ không phát uy, thực làm nàng là bệnh miêu?
Chính mình hiện tại tuy rằng là lấy Hoằng Lịch không có biện pháp, khá vậy không phải không có trị được người của hắn...... Cảnh Nhàn nhậm Dung Ma Ma giúp nàng xoa nắn đầu gối, lóe tinh quang hai mắt hơi hơi hạp thượng -- chúng ta kỵ lư Khán Xướng Bổn, chờ xem!
Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: [: Tăng ca thêm điểm đổi mới a qaq
☆,28 Ung Chính ra tay
“Hoàng Thượng, Triệu Tiến trung cầu kiến.”
Ân?
Ung Chính cùng đại đa số hoàng đế giống nhau, trời sanh tính đa nghi, hơn nữa theo Cửu Long đoạt đích trung đi tới, làm cho hắn chính mắt thấy rảnh tay chừng huynh đệ vì ngôi vị hoàng đế như thế nào tính kế, như thế nào cho nhau hạ ngáng chân, như thế nào hồ lộng lão gia tử, cho dù nếu không cho rằng chính mình con có cái kia gan hùm mật gấu dám làm ra cái gì làm trái phản thượng chuyện, chỉ dựa vào Hoằng Lịch là hắn điều động nội bộ hạ nhậm thái tử điểm này, liền tránh không được muốn nhiều thượng vài cái tâm nhãn.
Như thế, ở Hoằng Lịch vừa chuyển nhập kiền tây nhị sở là lúc, làm Ung Chính ánh mắt Triệu Tiến trung liền đi theo bắt đầu phát huy tác dụng --
Đối với Hoằng Lịch nhất cử nhất động, Ung Chính trong lòng có chút đều biết.
Tiểu tử này ngày thường lý để ý chính xử lý sự vụ, miễn cưỡng cũng coi như được với là chu đáo, mặc dù không chỉ vào hắn làm cái gì không thế minh quân, khai cương thác thổ, nhưng làm gìn giữ cái đã có chi quân hẳn là không thành vấn đề...... Nhưng là không đợi Ung Chính nhả ra khí, này ở hắn trong mắt miễn cưỡng đủ tư cách con, lại theo trưởng thành biết được nhân sự sau, chậm rãi hiển lộ ra kia hôn đầu tính tình --
Đầu tiên là sủng hạnh cao thị, dung kia Bao y nô tài cùng chính mình vì hắn ngàn chọn vạn tuyển đích phúc tấn cùng ngồi cùng ăn; Lại là hậu viện lý không có gì ngoài Phú Sát gia hai người, cơ hồ tất cả đều là hán nữ, chỉ cái cùng chính mình hoàng hậu đồng tộc sườn phúc tấn đi qua, vừa mới tiến môn liền lại bị rơi xuống mặt mũi; Sau đó kia cẩu nô tài bị chính mình cấm chừng, Phú Sát thị lại có có bầu...... Mắt thấy an ổn xuống dưới , cái kia Phú Sát cách cách lại ép buộc lên, theo sát sau Vĩnh Liễn cũng bị bệnh...... Này nhất cọc hợp với nhất cọc , làm cho Ung Chính rất phát sầu, khả đem Hoằng Lịch xách lại đây huấn một lần lại một lần, kia hậu viện lại vẫn là gà bay chó sủa một đoàn loạn.
“Làm cho hắn vào đi.”
Ung Chính nếu trọng dụng Triệu Tiến trung, liền tự nhiên sẽ không không biết căn biết rõ, nhìn ngày thường lý tiên thiếu chủ động đến cầu kiến Triệu Tiến trung, lúc này vội vàng việc việc lại đây, không cần suy nghĩ nhiều liền lập tức đoán được là Hoằng Lịch chỗ lại nháo ra cái gì yêu thiêu thân, sắc mặt nhịn không được trầm xuống lại trầm --
Triệu Tiến trung tâm lý chảy lệ.
Hắn là bị Ung Chính phái đi qua theo dõi không sai, là vì làm cho Ung Chính đối Hoằng Lịch tình huống rõ như lòng bàn tay cũng không sai, nhưng là mặc kệ dù thế nào, làm nô tài, hắn cũng không tưởng một lần lại một lần đi đỉnh thiên hạ không tôn quý nhất hai phụ tử lửa đạn a...... Nhưng là, nếu lúc này gặp chuyện không may là người khác cũng là liền thôi, áp nó một trận, hoãn nó nhất thời cũng chưa cái gì cùng lắm thì , được có chết hay không , vị này cố tình là hoàng hậu nương nương tộc chất nữ nhi! Chính mình nếu cảm kích không báo, tuy rằng là lấy lòng Tứ A Ca, nhưng chủ tử gia cùng chủ tử nương nương có thể tha hắn đi?
Tứ A Ca, không phải nô tài không giúp ngài, thật sự là nô tài bất lực.
Ôm dù sao đều là tử, rõ ràng phá bình phá ngã tâm tính, Triệu Tiến trung run run chân vào Dưỡng Tâm điện,“Nô tài tham kiến chủ tử gia, cấp chủ tử gia thỉnh an.”
“Đứng lên đi.” Ung Chính vô lực vẫy vẫy tay,“Nói đi, lại xảy ra chuyện gì?”
Ngài cũng biết Tứ A Ca kia không phải cái thái bình nhi a?
“Hồi chủ tử gia......” Triệu Tiến trung khổ hé ra mặt, một bên trộm dò xét Ung Chính, một bên đem nói châm chước lại châm chước,“Gần nhân trước sau ra như vậy chút sự, nhị đại ca chỗ vừa ổn xuống dưới, phúc tấn cũng không rất hảo, trong viện đầu đổ coi như được với bình tĩnh, không ai dám đi chàng họng, khả, nhưng là nay vóc không biết làm sao vậy...... Nghe dưới người ta nói, tựa hồ là Tứ A Ca theo chủ ốc đi ra sau, sắc mặt liền cực vì không tốt, sau đó, sau đó liền trực tiếp hướng sườn phúc tấn sân đi, đối sườn phúc phát ra thật lớn vừa thông suốt tính tình, nói lý nói ngoại ý tứ đúng là chỉ vào, chỉ vào nhị đại ca bệnh tầm thường, tựa hồ...... Tựa hồ nói là sườn phúc tấn đã hạ thủ!”
“Cái gì?!”
“Sườn phúc tấn tựa hồ cũng là não cực kỳ......” Triệu Tiến trung nhìn Ung Chính mạnh trừng mắt, không khỏi nhất run run, vội vàng đem nghe tới Cảnh Nhàn đáp lời, nhất ngũ nhất thập nói ra, cuối cùng lại nhỏ thầm nghĩ:“Tứ A Ca tựa hồ là nghe lọt được chút, nói rõ nhất định hội tra rõ việc này...... Nhưng nô tài biết việc này không phải là nhỏ, liền chỉ có thể cả gan cầu chủ tử gia bảo cho biết.”
“Tra rõ?” Ung Chính giận dữ phản cười,“Hiện tại mới nhớ tới đến tra rõ?!”
Ung Chính làm hoàng đế, tuy rằng xử lý chính vụ môn Thanh nhi, nhưng là đối với tiểu nhi việc, biết được nhưng không nhiều lắm, hơn nữa chính mình lúc đầu vài cái con đều là yêu yêu, chiết chiết, liền áp căn không hướng thâm tưởng, vừa vừa nghe đến tự nhiên rất là khiếp sợ, nhưng là so với Hoằng Lịch, Ung Chính dù sao muốn lão luyện nhiều lắm, không đợi đến Triệu Tiến trung kể lại thuyết minh, cũng đã nghĩ vậy chuyện này không có khả năng là Cảnh Nhàn đã hạ thủ, nguyên nhân vô nó, đơn giản chính là cho rằng hoàng hậu gia chất nữ không đến mức lớn mật đến trình độ này, chỉ nhìn một cách đơn thuần tổng tuyển cử ngày ấy thông minh, cũng không về phần xuẩn thành như vậy...... Nghe xong Triệu Tiến trung trong lời nói, liền lại tin tưởng điểm này.
Chính như Cảnh Nhàn theo như lời, Ung Chính thật sự không tin sẽ có người xuẩn đến vừa tiếp nhận nội vụ không vài ngày, xảy ra chuyện tất nhiên chạy không thoát làm khẩu nhi, liền gấp không thể chờ hạ độc thủ, lui nhất vạn bước mà nói, cho dù là muốn phản nghịch này nói mà đi, khả Na Lạp thị nay hoàn toàn không có con nối dòng, nhị vô có bầu, tam vô căn cơ, tội gì muốn mạo lớn như vậy phiêu lưu? Mà trừ lần đó ra,, này Na Lạp thị là hoàng hậu tộc chất nữ nhi, chẳng sợ huyết mạch không phải thực thân cận, khả dựa vào hoàng hậu tính tình, nếu Na Lạp thị thật sự là cái nội bộ ẩn ác ý , kia hoàng hậu tuyệt đối không có khả năng mặc kệ không hỏi, tùy ý nàng ở kiền tây nhị sở bên trong giảo phong giảo vũ...... Là thật có người ở tác quái, vẫn là Hoằng Lịch kia tiểu tử lại hôn đầu ?
Ung Chính đen mặt.
Kỳ thật này hậu viện việc, chỉ cần không cho tới cả triều đều biết, ép buộc hoàng gia mặt quét rác, hắn cũng không để ý Na Lạp thị được sủng ái không thể sủng, cũng không để ý Hoằng Lịch hậu viện lý nữ nhân vì tranh thủ tình cảm chơi đùa không ảnh hưởng toàn cục thủ đoạn, lại càng không để ý Hoằng Lịch ngày thường lý nhiều sủng người nào nữ nhân một chút, khả trước mắt lý lại có người dám cầm hoàng gia con nối dòng hành động lớn văn vẻ, khiến cho hắn không thể không để bụng --
Sắc mặt không tốt vỗ bàn, ánh mắt lạnh lùng lại lãnh,“Rốt cuộc sao lại thế này?!”
“Hồi, hồi chủ tử gia trong lời nói......” Nhìn Ung Chính cơn tức càng lúc càng lớn, sắc mặt cũng đi theo càng ngày càng khó coi, Triệu Tiến trung bắp chân nhịn không được run lên run lên,“Từ lúc phúc tấn truyền ra tin vui sau, này nội vụ việc liền nhiều là từ sườn phúc tấn xử lý...... Bất quá vị này sườn phúc tấn đổ không giống như là cái muốn nhân cơ hội đoạt quyền , mỗi cách thượng hai ba ngày sẽ gặp truyền nô tài cũng khác vài cái quản sự đến hỏi nói, nội viện bên trong chuyện nhi, nô tài tuy biết nói không nhiều lắm, nhưng mắt lạnh nhìn, nhưng cũng nhiều là một chén nước đoan bình, cũng không từng ngầm hạ cái gì ngáng chân, chính là, nghĩ đến là vị này vào cung thời gian còn thấp, đối phía dưới nhân có chút bắt không được, nhị đại ca kia đầu vừa vặn đứng lên, trong viện vừa im lặng không vài ngày, này đầu đầu mâu liền hướng sườn phúc tấn trên người chỉ đi...... Lời này nếu ở dưới đều truyền mở, nô tài nghĩ, phúc tấn sợ là cũng tránh không được để bụng......”
Ân?
Ung Chính nghe vào trong tai, ghi tạc trong lòng, ánh mắt hơi hơi chợt lóe,“Chẳng lẽ Hoằng Lịch đi chỗ đó Lạp thị trong viện thời điểm, ngươi đã ở?”
Đây là cái gì ý tứ? Chủ tử gia là lòng nghi ngờ sườn phúc tấn vẫn là lòng nghi ngờ chính mình?
“...... Là.” Triệu Tiến trung tâm lý nhất lộp bộp, thân mình đi theo chấn động, trong lòng lại cả kinh, há mồm đã nghĩ phiết thanh chính mình,“Sườn phúc tấn tuy rằng tiếp nhận nội vụ, rất nhiều chuyện này đằng trước cũng có lệ, nhưng là dù sao nay kiền tây nhị sở bên trong có hai vị chủ tử có thân mình, phúc tấn chỗ lại không yên ổn, áp căn không có tâm thần đến quản sự, Tứ A Ca liền làm cho nô tài chờ khác vài cái quản sự giúp đỡ nhìn điểm, sợ sườn phúc tấn ngượng tay nháo ra cái gì đại gốc rạ......”
“Ngươi tại kia Lạp thị trong viện đợi bao lâu, Hoằng Lịch đi ra ?”
“Hồi Hoàng Thượng trong lời nói......” Triệu Tiến trung trên đầu mồ hôi lạnh chảy ròng ròng,“Nô tài cũng khác vài cái quản sự, vừa xong sườn phúc tấn sân không bao lâu, sườn phúc tấn còn không có lại đây câu hỏi, Tứ A Ca liền lại đây .”
“Nga?” Ung Chính trong mắt tinh quang chợt lóe,“Hoằng Lịch đi phía trước có thể có thông bẩm?”
“Theo dưới người ta nói, Tứ A Ca là lâm thời nảy lòng tham hướng sườn phúc tấn sân đi , không có người trước tiên lại đây truyền lời.” Triệu Tiến trung có chút hoảng hốt,“Ngày thường lý sườn phúc tấn truyền nô tài mấy người đi qua, cũng nhiều là ở gia đi khác chủ tử sân thời điểm...... Nay vóc vừa vặn là mười lăm, ấn quy củ Tứ A Ca là nghỉ ở phúc tấn trong viện , tuy rằng phúc tấn nay thân mình không tiện, khả phía trước lần đầu thời điểm, Tứ A Ca cũng là một mình nghỉ ở thư phòng, này đây...... Nô tài những câu là thật, chính là có gan lớn như trời tử cũng vạn vạn không dám hồ lộng chủ tử gia, cầu chủ tử gia minh giám!”
Ung Chính đổ không đến mức cho rằng Triệu Tiến trung có cái kia cẩu đảm, dám hồ lộng chính mình, chính là đối với sự tình bị đâm cho như thế đúng dịp, mới không khỏi theo bản năng sinh ra lòng nghi ngờ -- hắn là muốn nhìn ở hoàng hậu mặt mũi thượng nhiều cất nhắc Ô Lạp Na Lạp gia một hai phân, hơn nữa Cảnh Nhàn ở tổng tuyển cử thời điểm biểu hiện, quả thật làm cho hắn vừa lòng, hắn liền cũng không để ý ở Hoằng Lịch mãn hậu viện đều là hán nữ tình huống hạ, nhiều cấp Cảnh Nhàn một chút thể diện, nhưng là dù vậy, cũng không đại biểu hắn có thể dễ dàng tha thứ Cảnh Nhàn lấy chính mình làm thương cột sử, thả còn sử một lần lại một lần.
Ung Chính tuy rằng chỉ thấy quá Cảnh Nhàn một lần, khả lần đầu ấn tượng rất sâu khắc, ở trong lòng hắn ấn tượng, Cảnh Nhàn là cái cực vì biết tiến thối, thức đại thế nhân, tổng tuyển cử là lúc, còn từng vì thế tán quá hoàng hậu một môn, tự nhiên sẽ không nguyện ý bị chính mình khen ngợi quá nhân mang lên một đạo, bằng không chẳng phải là chính mình thức nhân không rõ? Mà còn nữa, hắn cũng không nguyện ý tin tưởng một cái sườn phúc tấn có thể có như vậy đại lá gan, cư nhiên dám tính kế đến hắn trên đầu đến, hơn nữa Triệu Tiến trung luôn luôn cũng không là hắn xảy ra mặt tiền cửa hàng người trên, chính là truyện tới câu hỏi, cũng nhiều là làm che lấp...... Hắn có thể sử dụng ngầm nhân dùng thế lực bắt ép triều thần, nhìn thẳng tôn thất quý tộc, tự nhiên sẽ không cho rằng vừa mới tiến cung hai tháng không đến Cảnh Nhàn, có thể có như vậy Thông Thiên cổ tay.
“Thôi, trẫm cũng chính là thuận miệng hỏi một chút.” Ung Chính phất phất tay, ngừng biểu trung tâm Triệu Tiến trung không ngừng dập đầu, yết qua câu chuyện,“Cho trẫm hảo hảo tra tra, trẫm đổ muốn nhìn là cái gì này nọ ở tác quái, huyên trẫm này Tử Cấm thành cả ngày thấy được bất an ninh!”
“Nô tài tuân chỉ!” Triệu Tiến trung thở dài nhẹ nhõm một hơi, trong lòng liền khởi xướng ngoan đến,“Nô tài nhất định đem chuyện này cấp tra nhất thanh nhị sở, nhất định không phụ chủ tử gia kỳ vọng!”
Tác giả nói ra suy nghĩ của mình:[: Cám ơn mua v duy trì của ta cô lạnh, nhất chương hội so với nhất chương phấn khích nói, mai đã lâu phục bút muốn xúc mở nga! Quỳ tạ duy trì, cúi đầu!
☆,29 hoàng hậu sách chiêu
So sánh với Dưỡng Tâm điện bên kia áp suất thấp, bên này khải tường cung muốn thoải mái nhiều lắm.
“Ai nha, bên ngoài ngày như vậy liệt, đi rồi một đường lại đây mệt muốn chết rồi đi?” Hoàng hậu nhìn lượn lờ đi vào trong điện Cảnh Nhàn, cười tủm tỉm ngoắc,“Liền chúng ta nương hai cái nhi , còn nháo cái gì nghi thức xã giao?”
Thâm cung tịch mịch.
Theo tuổi tác một ngày dài quá một ngày, thả lại vô tử vô nữ, không có người hầu hạ dưới gối, mặc dù tôn quý như một quốc gia chi mẫu hoàng hậu, cũng chung quy tránh không được cảm thấy nội tâm hư không, mà vừa mới ở phía sau, Cảnh Nhàn xuất hiện --
Vừa mới bắt đầu thời điểm, đối với Cảnh Nhàn, hoàng hậu là không khởi quá cái gì giữ tâm tư , dù sao không phải đích ruột thịt chất nữ, mặc dù quyết định tâm tư phải giúp trì một hai phân, nhưng cũng không quá mức đặt ở trong lòng, nhưng là theo một ngày ngày tiếp xúc, Lý mẹ luôn luôn bẩm báo, cùng kiền tây nhị sở liên tiếp không ngừng nháo đi ra động tĩnh...... Hoàng hậu lại giống nhau ở Cảnh Nhàn trên người thấy được chính mình năm đó bóng dáng.
Năm đó nàng vừa mới tiến Hoàng Thượng tiềm để khi, so với Cảnh Nhàn còn muốn nhỏ, bất quá là mười một nhị tuổi niên kỉ kỉ, đại tộc bồi dưỡng đi ra tâm tư tính toán trước tuy có, vừa vặn tử cốt lại rốt cuộc không có nẩy nở, không chỉ có so với không thể Hoàng Thượng cái thứ nhất nữ nhân Tống thị, nhanh hơn không thể nhập môn tới nay liền vẫn pha được sủng ái ái Lý thị -- mặc dù các nàng không cái kia lá gan dám công nhiên cùng thánh tổ ban cho chính mình làm trái lại, Hoàng Thượng cũng không giống như Hoằng Lịch như vậy không nhìn quy củ, nhưng là tư dưới nhưng cũng không thiếu bị hạ ngáng chân, tranh thủ tình cảm đoạt ái thủ đoạn càng không thiếu ở nàng mí mắt dưới sử...... Vì chặt chẽ tọa ổn đích phúc tấn vị trí, vì bất luận vì khác trục lí trò cười, vì không cho gia tộc đi theo hổ thẹn, năm đó nàng ăn bao nhiêu khổ? Bị bao nhiêu khí?
Thời gian thấm thoát, nay nàng rốt cục tọa ổn này trung cung ngai vàng, nhưng này vận mệnh bánh răng lại như là không chịu buông tha các nàng Ô Lạp Na Lạp gia bình thường, lại lần nữa chuyển tới Cảnh Nhàn trên người, chính là so với có tổ tông gia pháp hộ thân chính mình, thân là tiểu thiếp Cảnh Nhàn lại tình cảnh khó xử -- đầu tiên là vào cung tổng tuyển cử gặp độc thủ, nếu không phải được cứu trợ đúng lúc, sợ sẽ như vậy trên lưng tẩy không sạch sẽ hắc oa, do đó liên lụy đến Ô Lạp Na Lạp gia suốt bộ tộc; Vào kiền tây nhị sở môn, mông Đôn Nhi còn không có tọa nóng, lại ở đêm tân hôn bị liêu mặt mũi, làm cái lí lí ngoại ngoại không phải nhân; Thật vất vả yên ổn điểm, chưởng nội vụ, được điểm thực quyền, nên dùng là nhân còn không có bồi dưỡng ra vài cái, lại bị hắt thật lớn một chậu nước bẩn...... Các nàng Ô Lạp Na Lạp gia nhân cứ như vậy dễ khi dễ?
Mặc kệ là xuất phát từ hợp mắt duyên, vẫn là đồng tộc ngay cả chi, cũng hoặc là đồng bệnh tương liên, tóm lại tại đây nhất cọc hợp với nhất cọc không yên ổn dưới, hoàng hậu đối với Cảnh Nhàn, trừ bỏ sự tình quan lợi ích của gia tộc giúp trì ở ngoài, hơn vài phần thật tình --
“Còn không chạy nhanh lại đây?”
Cảnh Nhàn có kiếp trước lịch duyệt, cùng Lý mẹ đề điểm, tự nhiên sẽ không đoán không ra hoàng hậu tâm tư.
Tuy rằng trải qua thượng nhất thế bi thương sau, làm cho nàng nàng hoàn toàn hiểu được cái gì tên là không người nào thương hổ tâm, hổ muốn đoạt mạng người, lại không thể nào giống như trước kia như vậy đan xuẩn buồn cười, đối với từng trả giá quá thật tình Hoằng Lịch, sẽ không lại có một tia khác tình cảm, nên mưu đồ liền mưu đồ, nên tính kế cho dù kế; Đối với từng thành tâm tôn kính cốt ngẫu Phú Sát thị, sẽ không lại có nửa điểm thần phục, nên quyết đoán liền quyết đoán, nên phản kích liền phản kích; Đối với từng khen ngợi quá diệu thiên hạ cao thị, cũng không nữa một chút cực kỳ hâm mộ, nên ra tay liền ra tay, nên nhẫn tâm liền nhẫn tâm; Đối với khác này mặt ngoài vô tranh hậu viện nữ tử, lại nếu không hội giống như trước như vậy sinh ra cái gì cùng là nghèo túng nhân buồn cười thương hại chi tâm...... Khả dù vậy, nàng nhưng cũng sẽ không làm cho chính mình bởi vậy bị mê thần trí, do đó thảo mộc giai binh --
Ai nội bộ ẩn ác ý, ai đầy mình ý nghĩ xấu, ai xem không thể nàng hảo, ai ngờ lợi dụng chính mình, ai là chân tình, ai là giả ý...... Cảnh Nhàn phân thật sự là rõ ràng.
Thượng nhất thế hội rơi vào như vậy kết cục, tuy rằng không thể thiếu hữu tâm nhân ở sau lưng hạ ngáng chân, nhưng là nàng cũng hiểu được một cây làm chẳng nên non, nếu không phải chính mình cương trực đến đan xuẩn trình độ, cũng sẽ không như những người đó ý, nhớ tới chính mình khi đó tính tình, Cảnh Nhàn thực có thể lý giải vì sao hoàng hậu không muốn ra tay đến đỡ -- dù sao ở không có gì dựa vào sơn tình huống hạ, chính mình liền dám lặp đi lặp lại nhiều lần tự nguyện làm cái kia thương cột, liên tiếp đi trạc người nọ phế Quản Tử, huyên trong nhà đi theo chính mình không hay ho, nếu như còn có hoàng hậu chỗ dựa, nói không chừng hội càng phát ra không biết đúng mực đi lời thật thì khó nghe, do đó làm cho vị kia hoàn toàn giận Ô Lạp Na Lạp gia một môn......
Hơn nữa, nói còn nói trở về, nay nàng tuy rằng ngã một lần, đầu óc rõ ràng , tỉnh thần , đối với rất nhiều chuyện cũng có tiên tri, có thể khởi thượng một hai phân tác dụng, nhưng là tại đây thế lực rắc rối khó gỡ trong cung, nếu là không có hoàng hậu nhiều lần giúp trì, chẳng sợ nàng đầu óc dù cho, cũng tuyệt đối không thể sở trường sự thông thuận như vậy.
Như thế, ở hoàng hậu kì hảo dưới, Cảnh Nhàn tự nhiên hiểu được [bánh ít đi, bánh quy lại], thường xuyên qua lại dưới, hai người quan hệ liền chặt chẽ lên --
“Cô ba ba sẽ không sợ làm hư nhàn nhi?” Cảnh Nhàn vẫn đang được rồi cái lễ, rồi sau đó mới liền hoàng hậu chỉ vào xuống tay ngồi xuống, ngữ khí lại thập phần thoải mái, còn mang theo ít có nghịch ngợm,“Vạn nhất nhàn nhi là cái không hiểu đúng mực , ỷ vào cô ba ba sủng ái, cả ngày thấy được cho ngài gây chuyện, ngài đã có thể hiểu được phiền ......”
“Ngươi nha......” Hoàng hậu hư không nhất chỉ, cười đến rất là thoải mái,“Liền ngươi như vậy cái quỷ linh tinh tính tình, mới không cần phải ta phiền đâu!”
“Đó là!” Cảnh Nhàn cũng không nói thêm nữa,“Ta nhưng là Ô Lạp Na Lạp gia cô nương, chẳng sợ so với không thể cô ba ba, chẳng lẽ còn có thể xuẩn đến chỗ nào đi bất thành?”
“Nương nương......”
Hai người chính đàm tiếu , ngoài điện lại đột nhiên truyền đến một trận thanh thúy chậu hoa để thanh âm, bạn này ‘Đốc đốc đốc’ thanh âm, giương mắt liền chỉ thấy được một thân hồng nâu cung trang mẹ bước nhanh đi đến, thuần thục được rồi cái lễ sau, cũng không chờ cấp trên lên tiếng, liền không hoảng hốt không chậm bỏ xuống nói lôi --
“Chủ tử gia bên kia có động tĩnh !”
Cảnh Nhàn là cái có mắt sắc , nhìn đến hoàng hậu nhân lại đây đáp lời, liền chuẩn bị cáo lui,“Cô ba ba, nhàn nhi......”
“Có một số việc ngươi tóm lại phải làm đến trong lòng hiểu rõ, ngồi xuống cùng nhau nghe.” Khả nói vừa mở cái đầu, còn không có tới kịp đứng dậy, đã bị hoàng hậu giữ chặt, dứt lời cũng không chờ Cảnh Nhàn làm gì phản ứng, thẳng hướng đầy tớ giơ giơ lên cằm,“Nói đi.”
“Hồi nương nương trong lời nói......” Phương má má thập phần cung kính,“Một cái canh giờ phía trước, Triệu Tiến trung từng vào Dưỡng Tâm điện, ước chừng cùng chủ tử gia nói hai khắc chung trong lời nói, trở lại kiền tây nhị sở liền bắt đầu điều động phía dưới nhân tra nhị đại ca chuyện nhi, tưởng là chủ tử gia kia trên đầu tâm, muốn sửa trị một hai ......”
“Ân......” Hoàng hậu gõ xao tay vịn, mắt phong đảo qua chỉ biết nói còn chưa nói tẫn,“Còn có đâu?”
Phương má má có chút khó xử hướng Cảnh Nhàn phương hướng nhìn thoáng qua,“Này......”
Hoàng hậu đem Phương má má ánh mắt thu hết đáy mắt, không chút nào bất động,“Bản cung nếu cho ngươi nói, ngươi liền yên tâm lớn mật nói, này khải tường trong cung đầu nhi đều là người một nhà, chẳng lẽ còn có cái gì hảo kiêng kị bất thành?”
“Nương nương nói là......” Phương má má thu hồi ánh mắt, lại lần nữa rũ mắt xuống mâu,“Nghe truyền đến tín nhi, nói là chủ tử gia không biết như thế nào , tựa hồ là có chút lòng nghi ngờ sườn phúc tấn, nhưng sau lại lại chưa nói cái gì, hỏi vài câu liền đem câu chuyện yết qua, sau lại cũng chỉ làm cho Triệu Tiến trung hảo hảo tra tra chuyện này, vẫn chưa nhắc lại cập sườn phúc tấn.”
Ân?
Hoàng hậu cùng Cảnh Nhàn đồng thời trong lòng nhất lộp bộp, khả rốt cuộc là hoàng hậu muốn so với Cảnh Nhàn hiểu biết Ung Chính tính tình, cũng so với Cảnh Nhàn muốn ổn được đầu trận tuyến,“Ngươi tìm cái thời gian đến hỏi hỏi Tô Bồi Thịnh, hỏi một chút lúc ấy Hoàng Thượng rốt cuộc hỏi chút cái gì......” Nói xong lại ngừng lại một chút,“Cũng đừng rất sốt ruột , hoãn cái một hai ngày, đừng làm cho Hoàng Thượng nhìn ra không đúng đến.”
“嗻嗻!”
“Còn có......” Hoàng hậu ánh mắt chợt lóe,“Làm cho dưới nhân giúp giúp Triệu Tiến trung, không dấu vết đem lão Tứ phúc tấn cũng phàn tạo nên, cũng không dùng bịa đặt cái gì hàng đầu nhi, liền đem lúc trước kia việc phá sự cấp thống đi ra là đến nơi!”
“Kia......” Phương má má ngầm hiểu,“Na Na vị Phú Sát cách cách đâu?”
“Nếu bọn họ Phú Sát gia lá gan một cái lỗi nặng một cái, vạn nhất về sau có người nào cản các nàng lộ, này trong cung chẳng phải là muốn ồn ào phiên thiên đi?” Hoàng hậu lão thần khắp nơi,“Làm cho Hoàng Thượng theo tra đi xuống liền được, chúng ta phí cái cái gì thần?”
Chờ Phương má má lĩnh mệnh lui ra sau, khải tường trong cung khôi phục bình tĩnh, khả Cảnh Nhàn lại phân không ra nửa điểm tâm tư đến đàm tiếu.
Nàng cùng Hoằng Lịch dù sao ở chung như vậy năm, đối với Hoằng Lịch tính tình nhược điểm là nhất lấy một cái chuẩn, đối ứng đứng lên tự nhiên là thuận buồm xuôi gió, nhưng đối cho Ung Chính, thì phải là hai mắt một chút hắc, nửa điểm đều lấy không cho phép --
“Cô ba ba......”
Khả chính như Cảnh Nhàn hiểu biết Hoằng Lịch bình thường, cùng Ung Chính vợ chồng bốn mươi dư tái hoàng hậu lại làm sao có thể không biết Ung Chính tính tình?
Ung Chính người này nhất cái trong mắt không chấp nhận được hạt cát, mọi chuyện muốn tuần hoàn quy củ, nửa điểm không thể sai lầm rồi thể thống nhân, đồng thời tính tình cũng tương đối cực đoan, nếu là ngươi làm cho trong lòng hắn thêm đổ, làm cho trên mặt hắn khó coi, chẳng sợ nhất thời thu thập không được ngươi, xa lại nhất định sẽ làm ngươi không thoải mái, khả gì sự tình cũng không có thể chỉ nhìn một cách đơn thuần một mặt, theo một khác mặt mà nói, chỉ cần ngươi không ra đại nếp may, tiểu đánh tiểu nháo cái gì, hắn cũng không sẽ thả trong lòng thượng, mở một con mắt nhắm một con mắt cũng liền trôi qua, dù sao tại đây thâm cung lý, ai không điểm tâm tư thủ đoạn tính toán trước ?
Kiền tây nhị sở bên trong nhi sốt ruột sự, hoàng hậu đều là trong lòng hiểu rõ.
Gần nhất nháo đi ra yêu thiêu thân, mắt nhìn quả thật là Trang Trang đều đặt lên Cảnh Nhàn, mọi chuyện không cách Cảnh Nhàn đi, nhưng là một khi hướng thâm tra, lại hội phát hiện Cảnh Nhàn nhiều nhất cũng chính là như chính nàng theo như lời như vậy, chiếm cái thẫn thờ thất trách hàng đầu, dù sao này nhất kiện hai kiện đều là không thể quản, quản không được, thả không có cách nào khác quản chuyện nhi, đương gia chủ mẫu ra thủ, có có bầu cũng không an phận, tối được sủng ái lại không bớt lo...... Nàng một cái vừa mới tiến môn không bao lâu sườn phúc tấn có thể làm sao bây giờ?
Hoàng hậu cười vỗ vỗ Cảnh Nhàn mu bàn tay, trong lời nói lại mang theo thâm ý,“Ngươi nói, so với ngươi về điểm này áp căn đảm đương không nổi cái gì chuyện này, mưu hại hoàng gia con nối dòng, không cho hậu viện nữ nhân kéo con nối dòng, công nhiên trái với hoàng mệnh lấy hạ phạm thượng...... Người nào sẽ làm Hoàng Thượng cao hơn tâm đâu?”
Tác giả nói ra suy nghĩ của mình:[: Tiếp theo chương tinh ranh hơn màu!
☆,30 Ung Chính quyết đoán
Triệu Tiến trung động tác rất nhanh, khả càng tra lại càng là kinh hãi.
Làm có thể bị Ung Chính nhìn thấy thượng mắt nhân, Triệu Tiến trung tự nhiên không phải cái gì tài trí bình thường, mặc dù ở Phú Sát thị hạn chế hạ, vẫn chưa đang ở nội viện, có thể tinh vi bắt giữ nội viện mỗi một điểm gió thổi cỏ lay, chỉ khi nào thượng tâm thám thính, hơn nữa hoàng hậu lại phái người cố ý lộ điểm dấu vết để lại đi ra, theo điểm ấy tử tung tích sờ đi xuống, sự tình đại khái hình dáng nhưng cũng rất nhanh hiển đi ra --
Triệu Tiến trung đánh ngay từ đầu sẽ không cho rằng là Cảnh Nhàn hạ độc thủ, này đổ không phải nói hắn tin tưởng Cảnh Nhàn làm người, cũng hoặc là giữ cái gì hư , chính là cảm thấy này trong cung nữ nhân cũng không người nào là ngốc , tạm thời không nói Ô Lạp Na Lạp gia giáo như thế nào, chỉ bằng có hoàng hậu nương nương này dựa vào sơn, liền như thế nào cũng không về phần tầm nhìn hạn hẹp đến như vậy bộ...... Bất quá, nếu không phải nàng, na hội là ai?
Phúc tấn? Cao chủ tử?
Nhất tưởng đến người này như vậy trăm phương ngàn kế hướng Cảnh Nhàn trên người hắt nước bẩn, Triệu Tiến trung liền tâm tư niệm chuyển trong lúc đó nghĩ tới Phú Sát thị cùng cao thị, dù sao này kiền tây nhị sở bên trong, chỉ cần không phải xuẩn về nhà nhân, đều có thể đủ nhìn ra được này ba người cho nhau không đối phó, mà tạm thời không nói Phú Sát thị cùng cao thị trong lúc đó ân ân oán oán, đã nói Cảnh Nhàn, này hai người cũng đều chạy không được hiềm nghi --
Này mãn hậu viện, thậm chí mãn hậu cung bên trong nhi, có người nào không biết Cảnh Nhàn mới nhập môn ngày đó, cao thị liền khẩn cấp đùa giỡn rảnh tay đoạn, huyên từ trên xuống dưới đều đi theo không mặt mũi, do đó bị Ung Chính hung hăng phạt một chút, đến nay còn tại cấm chừng; Mà Phú Sát thị ở mặt ngoài tựa hồ là đối Cảnh Nhàn hòa khí thật sự, khả ở khải tường cung bị hoàng hậu nương nương chiết mặt mũi chuyện nhi, thoáng hỏi thăm một chút, cũng không phải không có người biết, huống hồ chuyện đó nhi tuy rằng là cao thị làm hạ , nhưng Phú Sát thị chưởng quản nội viện, chẳng lẽ ở giữa còn có thể không chiếm được một chút tiếng gió? Có điểm tử đầu óc nhân nhất tưởng liền có thể suy nghĩ cẩn thận, đơn giản chính là vị này tưởng tọa sơn quan hổ đấu, lại không dự đoán được hổ không đều đứng lên, chính mình ngược lại bị cắn một ngụm, huyên mặt mất hết, nếu không phải vừa vặn truyền ra tin vui, sợ cũng không được cái gì tiện nghi.
Triệu Tiến trung tuy rằng nhìn xem thông thấu, vừa ý lý lại phạm nan.
Nếu là cái gì giữ không thượng hàng hiệu nữ nhân, bắt được đến một hai cái bình cấp trên lửa giận cũng là thôi, khả cố tình này một cái là phúc tấn, một cái Tứ A Ca sủng nhất ái nữ nhân, đắc tội hai đầu đều lạc không cái gì hảo, nhưng là chủ tử gia ở cấp trên chờ, hoàng hậu nương nương đã ở một bên mắt lạnh nhìn...... Triệu Tiến trung tâm lý đánh đột, lại rốt cuộc cũng chỉ có thể kiên trì đi xuống tra, chính là đồng thời lại đều bị chờ đợi này hai vị nhiều nhất chính là nháo điểm tranh giành tình nhân, tán tán lời đồn, trăm ngàn không cần ép buộc ra cái gì đại sự, làm cho chính mình dặm ngoài không được hảo...... Bất quá chờ đợi là hảo, sự thật cũng là tàn khốc , lão thiên gia không biết là nhìn hắn bất quá mắt, vẫn là muốn chân tướng rõ ràng cho nhân tiền, nhìn đến điều tra ra kết quả, Triệu Tiến trung hoàn toàn trợn tròn mắt --
Tại sao có thể như vậy!
Đầu tiên là phúc tấn ở Phú Sát cách cách trong phòng thả tránh thai hương túi, sau đó là vẫn đang ngoài ý muốn có có bầu, thai cũng không ổn Phú Sát cách cách cố ý che giấu tin vui, đợi cho sắp giấu giếm không nổi nữa mới nghĩ thống đi ra, nhân cơ hội đánh phúc tấn nhất bá; Đi theo cao chủ tử nghe được liên tiếp truyền ra tin vui, liền tưởng đục nước béo cò tiếp theo đem độc thủ, lại không dự đoán được Phú Sát cách cách chơi thủ họa thủy đông dẫn, cuối cùng làm cho nhị đại ca gánh chịu này phân tội...... Sự xuất phát từ phúc tấn, lại rốt cục phúc tấn, chẳng lẽ đây là cái gọi là thiên đạo tuần hoàn, báo ứng khó chịu?
Triệu Tiến trung muốn chết tâm đều có .
Làm nô tài không sợ lanh lợi, không sợ thông minh, cũng không sợ đỉnh đầu thượng công phu rất cao, lại càng không sợ làm việc làm được làm cho chủ tử vừa lòng...... Đáng sợ chỉ sợ tự mình biết nói chuyện nhi nhiều lắm, gặp cấp trên kiêng kị, mà trong đó sợ nhất chính là này hoàng gia âm tư việc, một cái không cẩn thận chính là diệt khẩu ngậm miệng kết cục!
Triệu Tiến trung đâm lao phải theo lao , một bên hận hậu viện này bọn nữ nhân hận nghiến răng nghiến lợi, một bên lại sợ hãi đòi mạng, nhưng là hắn thân là Ung Chính nhân, nhưng cũng không phải không biết Ung Chính đối với dám lừa trên gạt dưới người thủ đoạn, huống hồ chuyện này chính mình nếu có thể tra được đến, nếu lại phái người đến liền tất nhiên cũng có thể tra được, nếu dù sao đều là tử, rõ ràng cắn răng một cái, nhất nhắm mắt, bất cứ giá nào quên đi...... Lão tử không được hảo, các ngươi cũng liền không cần nghĩ hai thủ phiết cái sạch sẽ!
Ôm như vậy phá bình phá ngã tâm tính, sự tình từ đầu đến cuối liền bị Triệu Tiến trung trực tiếp thống đến Ung Chính trước mắt --
“Vô liêm sỉ này nọ!” Ung Chính nhiều năm dưỡng khí công phu nháy mắt sụp đổ, tức giận đến trên trán gân xanh đều bạo đi ra,“Này một cái hai cái là muốn làm cái gì? Thật sự là phản thiên đi, này Tử Cấm thành bên trong còn có không có vương pháp, có hay không quy củ !”
To như vậy Dưỡng Tâm điện bên trong lặng ngắt như tờ, chỉ nghe đến Ung Chính nhất trọng còn hơn nhất trọng tức giận mắng, nói lý chữ cũng càng ngày càng tru tâm --
“Đích phúc tấn cư nhiên cấp thấp vị phân trong phòng phóng tránh thai hương túi, chẳng lẽ không biết nói hoàng gia là quan trọng nhất chính là kéo con nối dòng, hương khói cường thịnh? Cách cách thị thiếp lưu cư nhiên dám bởi vậy liền đem tâm tư động đến hoàng gia con nối dòng trên người, chẳng lẽ không biết nói đây là xét nhà diệt tộc tội lớn, coi là mưu nghịch? Còn có cư nhiên dám công nhiên không nhìn trẫm lệnh cấm, cấm chừng ở giữa liền dám như vậy không an phận, cũng dám thừa dịp loạn ngay tại này kiền tây nhị sở bên trong giảo phong giảo vũ, gây sóng gió...... Phản , phản , thật sự là phản !”
“Một cái bao con nhộng xuất thân nô tài chết bầm, cư nhiên dám tam phiên bốn lần khiêu khích trẫm, thị trẫm trong lời nói vì không có gì, cao bân thật sự là dưỡng tốt nữ nhi, Cao gia thật thật là tốt dạng !”
“Còn có Phú Sát gia! Một cái hai cái đều nội bộ ẩn ác ý, nhất bụng ý nghĩ xấu, ở mặt ngoài một cái so với một cái trung hậu thành thật, sau lưng thế nhưng như vậy hạ tác, cư nhiên còn dám lừa gạt trẫm, làm cho trẫm nghĩ đến nàng là tốt , đặc đặc chỉ cho Hoằng Lịch, kết quả là đúng là so với ai khác đều phải tâm tư ác độc, đây là muốn làm cho ái tân Giác La gia tuyệt hậu sao? Vẫn là muốn thiên hạ này biến thành nàng Phú Sát gia ? Thật sự đáng giận, đáng giận đến cực điểm!”
“Hoằng Lịch......” Ung Chính mắng mắng, đột nhiên nhớ tới hắn cái kia tẫn làm vô liêm sỉ sự, liên lụy hắn này làm lão tử mỗi ngày đều giúp chùi đít vô liêm sỉ con, mạnh nhất chủy bàn,“Làm cho cái kia vô liêm sỉ này nọ cho trẫm cổn lại đây!”
-----------------------------------------------------
Hoằng Lịch từ lúc theo Cảnh Nhàn trong viện chạy trối chết sau, liền tính bắt tay vào làm bắt đầu tra rõ, chính là hắn trong tay đầu mặc dù có chút đắc dụng nhân, theo lý mà nói, tra này sự hẳn là không thành vấn đề, nhưng là những người này hoặc là là đều tự vì doanh, hoặc là là không nghĩ nhúng tay này hoàng gia ô tao sự, hoặc là là xảy ra mặt tiền cửa hàng thượng...... Áp căn sẽ không giống Ung Chính cùng hoàng hậu nhân như vậy trong lòng hiểu rõ, này đây, đợi cho Tô Bồi Thịnh vẻ mặt đồng tình tìm đến của hắn thời điểm, hắn hoàn toàn không có gì rõ ràng, còn tưởng rằng là sai quái Cảnh Nhàn, chọc giận hoàng ngạch nương, làm cho hoàng a mã cũng không thoải mái --
Kỳ thật Hoằng Lịch cũng không phải hoàn toàn không có đầu óc, làm sao hội không biết Cảnh Nhàn chịu hoàng ngạch nương che chở? Chính là hắn nhất là không tiếp thu vì Phú Sát thị hội lừa hắn, nhị cũng không cảm thấy Phú Sát thị cố ý tìm phiền toái, tam là hơn nữa chính mình não bổ qua đầu, liền một lòng cho rằng hoàng ngạch nương đã ở bị mông tế trong phạm vi, mà chính mình lại chiếm chân lý, căn bản không cần bận tâm cái gì, mới dám như vậy khẩu vô ngăn cản phát tác Cảnh Nhàn...... Thẳng đến bị Cảnh Nhàn ngay cả tiêu mang đánh chèn ép một phen sau, hắn mới giật mình phát hiện, chính mình giống như náo loạn cái ô long.
Chính là kia sau vội vàng tra rõ chân tướng, Hoằng Lịch liền đem hoàng hậu kia đầu cấp quên đến góc sáng sủa, một lòng muốn hảo hảo lập một lần quy củ...... Vì thế, đợi cho Tô Bồi Thịnh xuất hiện ở trước mặt hắn, mặt mang thương hại nói với hắn ‘Hoàng Thượng tuyên triệu’, mà hắn theo bản năng tỉnh lại chính mình thời điểm, mới rồi đột nhiên nhớ tới đến này việc sự, trong lòng thầm kêu một câu hỏng rồi --
“Con, con cấp hoàng a mã thỉnh an......”
Hoằng Lịch đến Dưỡng Tâm điện dọc theo đường đi, không thiếu cân nhắc như thế nào nhận sai mới có thể đủ trong thời gian ngắn nhất làm cho Ung Chính nguôi giận, khả cân nhắc đến cân nhắc đi cũng không nghĩ tới nhà mình hoàng a mã ăn thế nào một bộ, liền nghĩ dù sao thái độ thành khẩn một chút tóm lại không xảy ra sai, khả vào điện vừa quỳ xuống thỉnh an, còn không có tới kịp thỉnh tội, liền cảm giác được có cái gì này nọ phá phong mà đến, theo bản năng chợt lóe, lại vừa nhấc mắt lại chỉ thấy một cái Cảnh Thái Lam trà trản toái ở tại hắn mới vừa rồi quỳ địa phương, mà cùng với này ‘Ba’ một tiếng mà đến , còn có trên đỉnh đầu phương kia quen thuộc không thể lại quen thuộc , tràn đầy cơn tức tiếng rống giận dữ âm --
“An cái gì an? Trẫm có ngươi cái như vậy cái vô liêm sỉ con, không bị tức tử đều xem như trẫm mệnh đại, còn an cái cái gì kính!”
Hoằng Lịch lòng tràn đầy thỉnh tội trong lời nói, bị Ung Chính này không hề dấu hiệu phát tác cấp sợ tới mức ngạnh sinh sinh nghẹn ở tại trong lồng ngực, chỉnh khuôn mặt trở nên lại tái nhợt lại kinh ngạc,“Hoàng, hoàng a mã......”
“Vô liêm sỉ này nọ!” Ung Chính càng xem Hoằng Lịch mặt, lại càng là tới khí, mắng một tiếng cũng lười nói cái gì nữa, liền trực tiếp đem bàn sổ con đổ ập xuống ném đi qua,“Ngươi cho trẫm nhìn kỹ xem, nhìn xem ngươi sủng hạnh đều là chút cái gì vậy!”
Hoằng Lịch không biết vì sao hoàng a mã hội phát như vậy đại tính tình, thẳng bị dọa đến hoang mang lo sợ, đần độn nhặt lên bị Ung Chính để tại trước mặt sổ con, liếc mắt một cái xem qua đi, lại chỉ thấy hắn mãn nhãn không thể tin đột nhiên mở to hai mắt nhìn --
Tại sao có thể như vậy!
Phúc tấn không phải luôn luôn nhất hiền lành rộng lượng sao? Làm sao có thể sau lưng làm ra chuyện như vậy? Tử Ngâm cũng hướng tới là cái ôn nhu tiểu ý , cho tới bây giờ đều mảnh mai đắc tượng thố ti hoa giống nhau, chỉ có thể dựa vào chính mình, làm sao có thể hội xuống tay hại nhân? Còn có, còn có cái kia ngày thường lý cũng không bị chính mình nhiều đãi gặp Phú Sát cách cách, ở hắn ấn tượng lý cũng vẫn là cái thành thật bổn phận qua đầu nhân...... Khả Vĩnh Liễn bệnh dĩ nhiên là nàng đã hạ thủ?!
Theo sổ con một tờ trang bay qua, Hoằng Lịch sắc mặt phấn khích cực kỳ, đầu tiên là theo bạch chuyển tới thanh, lại theo thanh chuyển tới hắc, hai tay cũng dùng sức đến đem sổ con bên cạnh kháp ra vài đạo chỉ ngân, trong lòng lại một bên cảm thấy hoang đường, một bên cảm thấy các nàng sẽ không như vậy, một bên lại cảm thấy hoàng a mã sẽ không lấy như vậy chuyện lừa chính mình......
“Xem hiểu được ?”
Đang lúc Hoằng Lịch có chút nhận vô năng, có điểm hỏng mất thời điểm, trên đỉnh đầu phương lại lần nữa truyền đến Ung Chính lạnh như băng thấu xương thanh âm, Hoằng Lịch thân mình run lên, ánh mắt lại sung huyết sung một mảnh đỏ bừng, thanh âm cũng là một mảnh khàn khàn suy sụp tinh thần,“Nhi, con xem hiểu được ......”
“Hừ!” Ung Chính nhìn chính mình con lớn như vậy chịu đả kích bộ dáng, trong lòng cũng không chịu nổi, nhưng là không dùng quá này nhất tao, như thế nào đem tính tình này xoay lại đây đâu? Trong lòng tuy rằng vẫn là khí, khả nói lại lưu ra điểm đường sống,“Vậy ngươi nói làm sao bây giờ?”
Hoằng Lịch tâm như loạn ma, một bên cảm thấy những người này thật sự thật giận, chính là lại như thế nào phạt cũng không mấu chốt, một bên nhớ tới Phú Sát thị cùng cao thị mặt, lại cảm thấy có thể hay không giống như chính mình oan uổng Cảnh Nhàn như vậy, cũng trách lầm các nàng, nói đến bên miệng, kết quả là đúng là chỉ nghẹn ra một câu,“Quốc, quốc hữu quốc pháp, gia hữu gia quy......”
Ung Chính mở to hai mắt nhìn, hắn tuy rằng không tính minh mọi nơi phạt này nhân, để tránh huyên thiên hạ đều biết, làm cho hoàng gia trên mặt khó coi, khá vậy vạn vạn không dự đoán được, sở hữu chứng cớ đều xảy ra trước mắt, tiểu tử này cư nhiên còn có thể do dự...... Này thật là chính mình coi trọng con?
Dưỡng Tâm điện trung áp khí nhất thấp lại thấp, chính là phản ứng trì độn Hoằng Lịch cũng bị ép tới hồi qua thần.
Nhìn cấp trên sắc mặt không tốt nhìn chằm chằm chính mình Ung Chính, Hoằng Lịch trong lòng mạnh run lên, không biết như thế nào lại đột nhiên nhớ tới câu kia ‘Trẫm cũng không cô đơn chỉ ngươi một cái con’, đầu óc trong giây lát tỉnh ngủ lại đây, vội vàng khấu nhất khấu,“Con ý tứ là nói, hiện tại Phú Sát thị hai người đều có có bầu, vô luận các nàng có lại đại đắc tội, tóm lại cũng không khả năng tại đây đương lúc xử phạt các nàng, dù sao con dưới gối...... Huống hồ, nếu là Phú Sát cách cách cũng liền thôi, mặc dù xuất thân mọi người, dù sao gia thế không hiện, nhưng đích phúc tấn cùng cao thị mắt nhìn chằm chằm nhân nhiều lắm, rốt cuộc không thể làm cho giữ nhân xem hoàng gia chê cười đi......”
Ung Chính sắc mặt đẹp mặt điểm,“Vậy ngươi ý tứ đâu?”
Hoằng Lịch lúc này học thông minh,“Cao thị cùng Phú Sát cách cách vẫn là trước làm theo cấm chừng, đích phúc tấn không tốt như thế, thả Phú Sát gia quả thật còn có thể khởi đến chút tác dụng, liền trước đoạt nàng chưởng gia xử lý công việc chi quyền, đãi nàng sinh sản sau lại làm tính...... Hoàng a mã cảm thấy như thế nào?”
“Trước cứ như vậy đi.”
Ung Chính ánh mắt sâu xa, trong miệng lại không nói thêm nữa cái gì --
Này thứ nhất là vì Hoằng Lịch trong lời nói quả thật có đạo lý, hoàng gia muốn xử trí một hai cá nhân quả thật không phải cái gì đại sự, khả nếu là hiện tại đã đem này nhân nhổ tận gốc, như vậy toàn bộ hậu viện lý, sẽ biến thành Na Lạp thị một nhà độc đại, này không phải hắn suy nghĩ nhìn đến , mà mặc dù có thể đợi cho đến hạ giới tổng tuyển cử, dụng tâm nhiều thêm thượng vài người, nhưng dù sao bản thân tuổi lớn, thân mình cũng ngày càng lụn bại, rốt cuộc nói không chính xác vài năm sau chuyện, không thể đủ lưu lại như vậy một cái không biết chờ không đợi được đến chuyện xấu; Mà thứ hai, đến lúc đó tân quân đăng cơ, quả thật tránh không được muốn mượn Phú Sát gia thế đến chèn ép một phen không an phận nhân, dù sao Ô Lạp Na Lạp gia tuy rằng thế không kém, nhưng này đồng lứa bên trong đắc dụng nhân cũng không nhiều, mà Nữu Hỗ Lộc gia người tài ba tuy nhiều, lại chung quy không phải Hi Phi đích chi, không cần thiết sẽ cam tâm tình nguyện hạ lực lượng lớn nhất giúp đỡ......
Mặc dù như Niên Canh Nghiêu, Long Khoa Đa như vậy nhân vật, hắn đều có thể ẩn nhẫn như vậy lâu, lại đến một cái Phú Sát gia, cũng không phải không thể từ từ đồ chi.
Ung Chính tâm tư hướng đến thâm, để lớn nhất lợi ích, trước mắt nhẫn hắn một hai cũng không phải cái gì khó lường đại sự, mà chân chính làm cho hắn lo lắng , là Hoằng Lịch -- hắn phía trước không phải không nghĩ tới cố gắng bắt hắn cho bài lại đây, nhưng là mắt nhìn ở chính mình mí mắt dưới, tiểu tử này đều có thể đủ vài lần tam phiên như vậy linh không rõ, như vậy đợi cho chính mình mất, không phải càng thêm làm tầm trọng thêm? Lui nhất vạn bước mà nói, chính là chính mình ở lâm chung phía trước, đem này tai hoạ ngầm nhất nhất giải quyết điệu, nhưng là ai biết tương lai có thể hay không lại đến vài cái nội bộ ẩn ác ý đâu?
Ung Chính lần đầu tiên hối hận khởi chính mình vì sao phải Hoằng Lịch trước mặt chướng ngại nhất nhất san bằng...... Không có trải qua quá tôi luyện, cái gì vậy đều đến quá mức dễ dàng, tâm trí liền sẽ không kiên định, dễ dàng bên tai tử nhuyễn, bị người khác tả hữu.
Hoằng Lịch cáo lui sau, Ung Chính một người ở Dưỡng Tâm điện khô ngồi thật lâu, lâu đến bên người mọi người nghĩ đến hắn sẽ không lên tiếng nữa thời điểm, lại đột nhiên nghe được hắn khàn khàn yết hầu nói câu --
“Tô Bồi Thịnh, chuyển cây thang đến.”
Tác giả nói ra suy nghĩ của mình:[: Nãi nhóm đều biết nói chuyển cây thang là gì ý tứ đi?
ps, hôm nay còn có canh một, bất quá hội hơi chút trễ một chút nói, cảm tạ duy trì!
☆,31 các nữ nhân tâm tư
“Chủ tử, ra đại sự nhi !”
Cảnh Nhàn không phải cái gì bản nhân, hơn nữa ở khải tường cung được hoàng hậu chỉ điểm, biết này kiền tây nhị sở hậu viện, lúc này nhi xem như hoàn toàn bị lão gia tử cấp nhớ thượng , mặc dù ấn lão gia tử tính tình, không đến mức gióng trống khua chiêng sửa trị cái gì, huyên từ trên xuống dưới khó coi, khả kia vài vị nhưng cũng quyết định không được hảo, như thế, nàng liền thật sự không tất yếu đuổi tại đây đương lúc thượng lại đi ra sức đánh chó rơi xuống nước, phản chiêu nay nhanh nhìn chằm chằm kiền tây nhị sở vị kia mắt, kia mới kêu không đẹp...... Như thế, theo khải tường cung trở về sau, Cảnh Nhàn liền vẫn đãi ở bản thân trong viện, chuẩn bị Hạp hạp hạt dưa, nhìn một cái trò hay --
Quả nhiên , còn không có nghỉ ngơi trong chốc lát, bên ngoài liền làm ầm ĩ mở.
Nhìn Dung Ma Ma thải chậu hoa để, vội vã bước nhanh mà đến, Cảnh Nhàn tự cho là đúng lão gia tử động thủ, tuy rằng cảm thấy mau có chút ra ngoài chính mình dự kiến, nhưng là ôm sự không liên quan mình cao cao quải khởi tâm tính, vẫn là khóe miệng cầm cười, không sao cả phất phất tay,“Ngươi chậm đã điểm, chuyện gì nhưng lại làm cho ngươi như vậy, ngã đã có thể......”
“Này đều khi nào thì , chủ tử ngài còn nhớ này đó có không có, hỏa đều nhanh đốt tới lông mi thượng !”
Ách?
Cảnh Nhàn bị Dung Ma Ma rồi đột nhiên đánh gãy nói, thả nhìn đối phương trên mặt không riêng không mang theo một tia ứng có ý mừng, ngược lại một bộ cấp tốc bộ dáng, không khỏi có chút kinh ngạc, còn chưa kịp ra tiếng, liền bị Dung Ma Ma tung đến tiếng sấm, biến thành sửng sốt --
“Gia bên ngoài đầu lưng khí ngất đi thôi, lúc này Ngô Thư Lai vừa mới đem gia cấp nâng trở về, toàn bộ nhi trong viện đều nháo phiên !”
Đây là huyên thế nào vừa ra?!
Cảnh Nhàn sở liệu giai không sai, tuy rằng Ung Chính nhân như vậy như vậy nguyên nhân, cũng không tính nhất thời nửa khắc mượn này cá nhân khai đao, trái lại chuẩn bị từ từ đồ chi, có thể nói rốt cuộc, lợi vẫn là nàng, tự nhiên liền không đáng đi theo sốt ruột thượng hoả...... Chính là nàng này ngàn tính vạn tính đều tính không lộ chút sơ hở, lại cố tình đã quên giống nhau, này tục ngữ tuy là nói tử tối tiếu phụ, khả vị kia gia cũng không giống hắn lão gia tử như vậy nại được --
Theo Dưỡng Tâm điện hồi kiền tây nhị sở dọc theo đường đi, Hoằng Lịch không thiếu ở trong đầu hồi tưởng kia sổ con thượng gằn từng tiếng.
Kỳ thật hắn không phải không rõ hắn hoàng a mã tuy rằng hướng đến khắc nghiệt, đáy mắt lý không chấp nhận được hạt cát, khả mặc dù lại nhìn không quen hắn ngày thường lý làm việc, nhưng cũng vạn sẽ không không phân tốt xấu giáo huấn chính mình, càng không tất yếu tin đồn vô căn cứ đi sửa trị chính mình hậu viện...... Nhưng là cùng lúc đó, hắn cũng không nguyện ý tin tưởng chính mình hội như vậy có mắt không tròng, hội như vậy thức nhân không rõ, không muốn tin tưởng luôn luôn bị chính mình đau sủng khả thiên hạ sẽ là kia phó bộ dáng...... Như vậy hai cổ hoàn toàn bất đồng suy nghĩ ở hắn trong đầu không ngừng đối chàng, đánh sâu vào, làm cho vốn là đại chịu đả kích Hoằng Lịch, lại cảm thấy toàn thân khó chịu, như thế dưới, đúng là không đợi hắn tưởng cái rõ ràng, để hỏi hiểu được, còn tại nửa đường thượng, liền thân mình nhất oai ngất đi --
“Này một chốc, nô tài cũng tham không đến cụ thể , chỉ biết là Tứ A Ca theo Dưỡng Tâm điện đi ra sau liền sắc mặt không tốt, sau đó liền......”
“Thôi.” Cảnh Nhàn một bên đổi xiêm y, một bên nghe Lý mẹ vừa hỏi thăm đến tin tức, nhịn không được đánh gãy câu chuyện, rút trừu khóe miệng,“Chúng ta vẫn là đi xem đi, đỡ phải làm cho người ta rơi xuống đầu đề câu chuyện.”
------------------------------------------------------------------------------
Hậu viện lý nữ nhân đều không phải bản nhân, chính là so với này tẫn nghĩ tranh thủ tình cảm lấy lòng, tới bay nhanh các nữ nhân, Phú Sát Minh Ngọc tâm tư hiển nhiên muốn càng sâu --
Nàng nếu dám chỉ dựa vào dưới một chút tử tiếng gió, liền minh mục trương đảm ở Hoằng Lịch trước mặt thượng mắt dược, tự nhiên sẽ không là đơn giản là nhất thời xúc động, cũng hoặc là hổn hển hôn đầu óc...... Vĩnh Liễn phát bệnh, bản thân đi theo mệt đổ, này một chuỗi một chuỗi nhi vô luận đặt ở chỗ nào đi nói, nàng đều là thụ hại này nhất phương, làm bị phía dưới nhân trạc phế Quản Tử làm gia chủ mẫu, làm đau lòng con chịu khổ ruột ngạch nương, mặc dù là tin, mặc dù là không bằng không chứng, chẳng lẽ còn không chấp nhận được nàng tố tố khổ thủy?
Mà chính là lui nhất vạn bước mà nói, chính là nàng cố ý lâm vào , cũng biết này liên tiếp chuyện nhi là cao thị cái kia không an phận tiện chân trêu chọc đi ra sau, mặc dù là trong lòng hận nghiến răng ngứa, lại rốt cuộc không có sáp quá bán điểm thủ, vô luận như thế nào tra như thế nào thu, khả nửa điểm đều liên lụy không đến bản thân trên người...... Ngược lại là kia cao thị, nhưng lại một lòng một dạ muốn nhất gậy gộc đánh nghiêng hai thuyền nhân, thế này mới thật thật là bụng dạ khó lường, không coi ai ra gì!
Phú Sát Minh Ngọc chủ ý đánh cho tốt lắm, lại không nghĩ rằng chuyện này hội lặp đi lặp lại nhiều lần ra ngoài chính mình ngoài ý liệu --
Phú Sát gia thế lực không nhỏ, mặc dù tại đây hoàng gia thâm cung nội viện bên trong không thể đủ toàn lực thi triển ra, khả rốt cuộc muốn so với hắn nhân muốn căn cơ thâm hậu nhiều lắm, dưới không xảy ra bên ngoài thượng đắc dụng người liền tự nhiên không ít, như thế dưới, ở Hoằng Lịch tuyên bố muốn tra rõ là lúc, Phú Sát Minh Ngọc tuy rằng cảm thấy phàn kéo không hơn chính mình, khả xuất phát từ cẩn thận, vì phòng lại có nhân ở trong đó hạ cái gì độc thủ, sẽ đem đầu mâu cấp xoay lại đây, làm cho chính mình trở tay không kịp, liền rốt cuộc dài hơn cái tâm nhãn, vẫn là gọi người trành sao...... Nhưng là nàng lại như thế nào cũng chưa nghĩ đến, chính là như vậy nhất trành, lại trành đi ra vấn đề lớn!
Cái gì tên là trừ bỏ gia ở ngoài, còn có hai nhóm không biết bối cảnh nhân mã đã ở tra rõ việc này? Cái gì tên là không riêng gì nhị đại ca phát bệnh một chuyện, tựa hồ là ngay cả dĩ vãng trong viện đầu ra chuyện đều bị tìm hiểu nguồn gốc lấy ra đến không ít?
Phú Sát Minh Ngọc đầu óc xoay chuyển rất nhanh.
Nàng biết đã biết dạng minh chèn ép Cảnh Nhàn, tất nhiên hội chiêu trung cung vị kia mắt, nhưng là nói đến để, này thứ nhất nàng vẫn chưa nghĩ tới cầm như vậy tiểu xiếc làm cho Cảnh Nhàn thương cân động cốt, chẳng qua là muốn hạ tề mãnh dược, làm cho đối phương không thể không vì đem chính mình phiết sạch sẽ mà đem cao thị cấp mọc ra đến, cứ như vậy, kia hai đầu liền đều không được hảo, nàng cũng coi như ra khẩu ác khí...... Mà thứ hai, dựa vào lúc đầu suy nghĩ, nàng cũng không cho rằng có cái gì nhược điểm làm cho người ta nói ba đạo tứ, dù sao nàng cũng không từ giữa làm khó dễ không phải?
Nàng không sợ hoàng hậu không đợi gặp chính mình, cho dù hoàng hậu tồn làm cho Ô Lạp Na Lạp gia ra hai nhậm hoàng hậu tâm tư, cũng không khả năng ở phía sau đem chính mình hướng tử bên trong chỉnh, dù sao hoàng gia ra quá phù chính hoàng hậu, lại tiên ít có phù chính đích phúc tấn...... Còn nữa, trải qua Cửu Long đoạt đích thời kì, đối trong triều thế lực môn Thanh nhi hoàng hậu, sẽ không không biết muốn cất nhắc nhà mình chất nữ nhi, nhất định phải làm cho gia đi lên ngôi vị hoàng đế, mà nếu là muốn cho gia tọa ổn vị trí, tựu ít đi không được nàng Phú Sát gia ra một hai phân lực...... Mà chính là lui nhất vạn bước, hoàng hậu thật sự muốn đem chính mình kéo xuống ngựa, chủ tử gia đi sẽ không ngồi yên không lý đến...... Chính là nàng vạn vạn không có dự đoán được, chủ tử gia cũng động thủ !
Không được! Tuyệt đối không thể như vậy ngồi chờ chết đi xuống!
Phú Sát Minh Ngọc biết, phía sau bảo không cho phép chủ tử gia đã muốn đối nàng phía trước làm hạ chuyện, trong lòng hiểu rõ , khả chủ tử gia tuy rằng trong mắt dung không dưới một sa, của nàng vị này gia tính tình lại muốn mềm mại nhiều lắm -- các nàng Phú Sát gia nay dù sao còn có điểm tác dụng, không nói xa, ít nhất ở tân quân đăng cơ, triều chính chưa ổn phía trước, bản thân đều có thể vững vàng , mà đợi cho hết thảy yên ổn xuống dưới sau, chủ tử gia cũng đã sớm mất...... Như vậy, chỉ cần ổn định vị này gia, lại có cái gì không thể vãn hồi đến?
Phú Sát Minh Ngọc trong lòng bàn tính hạt châu bát ào ào vang, thế cho nên cho dù thấy được coi là mệnh Rick tinh Cảnh Nhàn, cùng với đã sớm lẫn nhau không đối phó Phú Sát cách cách, cũng không có cố ý làm khó dễ cái gì, lại không biết nói nàng kia đầu tâm tư xoay chuyển bay nhanh, Phú Sát cách cách nơi này cũng không thiếu suy nghĩ --
Nàng biết đã biết hồi nhi xem như âm câu lý phiên thuyền.
Phú Sát cách cách thủ hạ có thể sử dụng nhân so với không thể Phú Sát Minh Ngọc, cũng so với không thể có hoàng hậu làm dựa vào sơn Cảnh Nhàn, nhưng là ở nhiều năm như một ngày kinh doanh dưới, tuy rằng không chiếm được trực tiếp tin tức, nhưng cũng có thể loáng thoáng vuốt điểm phong...... Nàng không giống Phú Sát Minh Ngọc như vậy, có cái như vậy cứng rắn hậu trường chống, nàng a mã bất quá một cái nho nhỏ tá lĩnh, chính là thải đã chết các nàng này một môn, cũng sẽ không tại triều lý nhấc lên cái gì lãng --
Nhưng là cũng may chính mình hiện tại có có bầu!
Phú Sát cách cách biết, này việc sự ngọn nguồn tuy rằng là từ Phú Sát thị bắt đầu, đã biết cũng chỉ là vừa báo còn vừa báo, thả còn không có hạ cái gì nặng tay, bất quá là biết thời biết thế cử chỉ, nhưng là mưu hại Hoàng Tự chính là mưu hại Hoàng Tự, tuyệt đối sẽ không bởi vì sự ra có nguyên nhân liền đối nàng có nửa điểm khoan thứ...... Một khi đã như vậy, chẳng thừa dịp trước mắt còn có điểm thời gian, hảo hảo để Vĩnh Hoàng cùng trong bụng thịt hảo hảo trù tính một phen!
“Phúc tấn, cao chủ tử bên người Lệ Châu cầu kiến.”
Phú Sát Minh Ngọc cùng Phú Sát cách cách dưới đáy lòng đều tự vì mưu, còn lại nữ nhân kiển chân xí ngóng trông ngự y tín nhi, Cảnh Nhàn tắc bình tĩnh ngồi ở một bên, đem mọi người biểu tình thu hết đáy mắt...... Nhưng này phần tử im lặng rốt cuộc cũng không liên tục lâu lắm, liền nhìn thấy Phú Sát Minh Ngọc bên người song vân tiến vào đáp lời --
Nàng tới làm cái gì?
Này cơ hồ là trong phòng sở hữu nữ nhân có chí đang tiếng lòng, mà theo Lệ Châu chậm rãi đi vào trong phòng, các nàng nghi hoặc liền chiếm được giải đáp,“Chủ tử nghe được gia bị bệnh tin tức, trong lòng vạn phần sốt ruột, khả đồng khi nhưng cũng không dám không nhìn chủ tử gia lệnh cấm, chỉ có thể ở Phật đường bên trong quỳ vì gia cầu phúc, thả đánh bạo phái nô tài tiến đến nhìn xem...... Vọng phúc tấn có thể thông cảm nô tài chủ tử một mảnh hết sức chân thành chi tâm.”
Này tiện chân cũng thu được tiếng gió, muốn đi theo chính mình ổn định gia?
“...... Nàng nhưng thật ra cái có tâm .” Phú Sát Minh Ngọc trên mặt không hiện, vừa ý lý lại xuy một tiếng, đầy mình tà hỏa lại rốt cục tìm được rồi hết giận nhi,“Chờ gia tỉnh, ta tự nhiên hội gọi người thông báo ngươi chủ tử một tiếng, trước mắt lý, này làm nô tài cũng đừng đi theo quấy rầy .”
“Khả......”
Lời này nói được liền xem như có điểm trọng , chính là Lệ Châu tuy rằng so với Cao Tử Ngâm muốn biết đúng mực nhiều lắm, khả rốt cuộc cũng biết lúc này sự tình quan trọng đại, nếu là không thể đem gia kéo đến chính mình chủ tử bên này, muốn làm không tốt này cấm chừng phải vẫn cấm đi xuống , đến cuối cùng lại chạy không được muốn đổ huyết môi, tự nhiên đã nghĩ tranh cãi nữa thủ một phen, nhưng là nói còn không có tới kịp nói ra khẩu, liền chỉ nghe đến rầm một trận mành bị đẩy ra tiếng vang --
“Gia tỉnh!”
Tác giả nói ra suy nghĩ của mình:[: Tiếp theo chương lui mau vào độ, càng thêm phấn khích!
ps, đi làm thương không dậy nổi, vẫn là tính làm được canh bốn đi? Tuy rằng chậm điểm qaq
☆,32 Hoằng Lịch tâm tình
Bên ngoài nữ nhân, một đám đều lòng mang kế hoạch nham hiểm, tính toán nhỏ nhặt đánh cho bay nhanh, mà đang đứng ở hôn mê trung Hoằng Lịch, cũng không nhàn rỗi.
Vừa hai mắt nhất hắc hôn đi qua khi, Hoằng Lịch quả thật là chỉ cảm thấy lâm vào không bờ bến trong bóng tối, cả người không có một chút tri giác, khả theo thời gian dần dần chuyển dời, chậm rãi , bên tai lại bắt đầu truyền đến từng đạo hoặc quen thuộc hoặc xa lạ thanh âm, đồng thời trước mắt cũng xuất hiện một màn mạc hoặc mơ hồ hoặc rõ ràng hình ảnh, như thế dưới, trong khoảng thời gian ngắn, đúng là làm cho hắn có chút phân không rõ, này rốt cuộc là sự thật, vẫn là cảnh trong mơ --
“Ngươi này vô liêm sỉ này nọ, ngươi cho trẫm hảo hảo nhìn xem, nhìn xem ngươi sở sủng hạnh đến tột cùng là chút cái gì vậy!”
“Không, con không có......”
“Đích phúc tấn ghen tị không tha nhân, cách cách nhất bụng ý nghĩ xấu, hầu gái to gan lớn mật...... Vì thượng bất chính, vì hạ bất lương, ngươi là không phải cũng cùng này này nọ giống nhau, giống nhau rắp tâm hại người?!”
“Hoàng a mã......”
“Trẫm cũng không cô đơn chỉ có ngươi một cái con!”
Hoằng Lịch bị dọa đến tim mật câu liệt, còn không đợi hắn lại lần nữa mở miệng biện giải, bên tai bản còn còn sót lại tiếng rống giận dữ lại đột nhiên biến mất hầu như không còn, trước mắt kia mạt minh ái thân ảnh lại rồi đột nhiên nhoáng lên một cái, biến thành một đạo đỏ thẫm sắc thon dài dáng người, trên mặt lại lã chã chực khóc --
“Gia, mỗi khi nhìn Vĩnh Hoàng, ta liền nhịn không được nghĩ đến chúng ta kia đoản mệnh nữ nhi...... Nếu là nàng còn tại, sợ là cũng sẽ giống Vĩnh Hoàng như vậy, như vậy thông minh khả ái đi?”
“Gia, ta là một cái vô dụng ngạch nương, thân là ngài thê, lại...... Ngươi có thể hay không, có thể hay không bởi vì ta không tài cán vì ngài lưu lại một nhi bán nữ, do đó liền yếm khí ta?”
“Gia, ta hảo hâm mộ Phú Sát cách cách, hảo hâm mộ hảo hâm mộ...... Chẳng sợ, chẳng sợ làm cho ta cùng hiếu thành nhân hoàng hậu giống nhau, ta cũng tưởng vì ngài lưu lại một niệm tưởng, lưu lại thuộc loại của chúng ta sinh mệnh kéo dài......”
“Gia, không có Vĩnh Liễn phía trước, ta khổ sở, nhưng là có Vĩnh Liễn, ta lại rất sợ hãi, sợ hãi hắn cùng Vĩnh Hoàng hội giống thánh tổ nhị đại ca cùng đại a ca giống nhau...... Nếu như thật sự là như thế, ngài sẽ làm sao đâu?”
“Gia......”
Hoằng Lịch nghe kia ngày thường lý tẫn hiển đoan trang, nhưng lúc này lại dấu không được đau thương thanh âm, theo bản năng đã nghĩ muốn an ủi một hai, còn không đợi hắn tới kịp mở miệng, trước mắt thân ảnh lại dần dần mơ hồ đứng lên, trở nên có chút nhu nhược, bên tai cũng lập tức vang lên nhẹ nhàng khóc nức nở tiếng động --
“Gia đãi Tử Ngâm tốt như vậy, thật sự là làm cho Tử Ngâm lại cảm động lại thương tâm...... Cảm động là gia như vậy ngày qua ngày, năm phục một năm, mặc dù không có cao cao tại thượng vị phân, Tử Ngâm lại vẫn cảm thấy chính mình là trên thế giới hạnh phúc nhất nhân, khả Tử Ngâm thương tâm , cũng là chính mình chưa bao giờ vì ngài đã làm cái gì......”
“Nhiều như vậy năm trôi qua, Tử Ngâm vẫn có thể truyền ra tin vui, sợ là...... Bất quá, bất quá trước mắt lý tốt lắm, có đại a ca, nhị đại ca, thiếp thân, thiếp thân chúc mừng gia rốt cục làm a mã ......”
“Gia, đợi cho Tử Ngâm lớn tuổi sắc suy , người mới lại một cái so với một cái kiều diễm như hoa thời điểm, ngài còn có thể đãi Tử Ngâm như vậy được chứ......”
“Gia, ngài thật sự cho rằng Tử Ngâm là ngài trong lòng không thể thay thế duy nhất sao?”
“Gia......”
Hoằng Lịch nhìn trước mặt kia nhược liễu phù phong, thả còn tại liên tiếp lau lệ bóng người, đáy lòng thương tiếc cảm đại thịnh, ba bước cũng làm lưỡng đã nghĩ tiến lên ủng trụ đối phương, cũng thật tiêu sái tiến lên sau, lại phát hiện đang ở trước mắt cũng không phải chính mình tâm tâm niệm niệm giải ngữ hoa, mà là một cái ôm trẻ mới sinh, tư sắc cũng không tính xuất chúng cung trang nữ tử --
“Gia, này quả nhiên là phụ tử liên tâm đâu, vừa mới còn tại híp mắt ngủ gật, nhìn đến ngài đã tới, liền lập tức mở to mắt , người xem tiểu bộ dáng nhiều khả ái...... Vĩnh Hoàng, mau gọi a mã.”
“Gia, nô tài so với không thể phúc tấn hiền lành rộng lượng, cũng so với không thể Cao tỷ tỷ ôn nhu khả nhân, nhưng là đối ngài ngưỡng mộ cùng thâm tình lại cũng không so với gì một người thiếu......”
“Gia, nô tài hảo vui vẻ, thật sự hảo vui vẻ...... Tuy rằng nô tài biết chính mình không phải gia trong lòng nhất đẳng nhất hợp ý nhân, nhưng là chỉ cần tài cán vì gia đản xem tự, vì ngài kéo dài hương khói, có thể ở này to như vậy hậu viện chiếm thượng khắp ngõ ngách...... Nô tài cũng đã thực thỏa mãn .”
“Gia......”
Này ba đạo không ngừng lặp lại tuần hoàn thoáng hiện cho hắn trước mắt thân ảnh, cùng kia không dứt bên tai thanh thanh mềm giọng, giống như một phen búa tạ, hung hăng chủy ở tại hắn nội tâm nhất mềm mại kia phiến góc, làm cho hắn không hiểu cả vật thể thư sướng lên...... Mà ở ngay cả chính hắn đều không chỗ nào thấy dưới, nguyên bản kia nói làm cho hắn trong lòng run sợ, gây cho hắn vô tận áp lực minh ái thân ảnh, cũng dần dần tiêu tán mà đi, đồ lưu lại trước mắt này một mảnh ôn Ngữ Nhu tình, liên lụy khởi bị hắn giấu ở trong lòng chỗ sâu nhất kia mạt suy nghĩ, hai người ăn nhịp với nhau --
“Gia, ngài tỉnh!”
“A mã, ngài rốt cục đã tỉnh!”
“Lên trời phù hộ......”
Hoằng Lịch hoài sủy một bộ hậu viện cầm sắt cùng minh, ôn hương mật ý tốt đẹp bức hoạ cuộn tròn, thản nhiên chuyển tỉnh, mà vừa mở mắt ra, còn không có thấy rõ ràng đỉnh đầu màn hoa sắc, chợt nghe đến bên tai truyền đến một đạo so với một đạo sốt ruột thượng hoả thanh âm, trong lòng không khỏi rất là uất thiếp --
“Gia cảm giác còn hảo? Nhưng còn có cái gì nhi không thoải mái?”
Phú Sát Minh Ngọc đem Hoằng Lịch biểu tình thu hết đáy mắt, xem ra còn không có giống chính mình trong tưởng tượng như vậy không thể vãn hồi, trong lòng đại tùng một hơi, trên mặt lại hơn ân cần,“Lưu Thái y, ngươi lại cẩn thận vì gia nhìn một cái......”
“Cho ngươi lo lắng ......” So với Dưỡng Tâm điện giá lạnh thấu xương, trước mắt hết thảy, tự nhiên làm cho Hoằng Lịch cảm thấy lần cảm ấm áp tri kỷ, thấy Phú Sát Minh Ngọc một tay nâng bụng, một tay chống mép giường cẩn thận cũng không thiếu lo lắng nhìn chính mình, lại cảm thấy trong lòng ấm dào dạt , vỗ vỗ đối phương mu bàn tay,“Đầy tớ như thế nào như vậy không ánh mắt? Chẳng lẽ không biết nói phúc tấn có thai không thể lâu đứng?”
Nàng nhưng thật ra hội nắm chắc thời cơ!
Phú Sát cách cách nhìn Phú Sát Minh Ngọc thực hiện được, đáy mắt lý rất nhanh xẹt qua một tia tàn khốc, khả thủ hạ động tác cũng không chậm, một bên đem Vĩnh Hoàng đi phía trước đẩy thôi, một bên vi khúc □ tử, quỳ gối Hoằng Lịch trước giường chân đạp phía trên,“Gia nhưng là đã tỉnh, nô tài hướng tới là cái dại dột, mắt thấy như vậy, đúng là không thể giúp nửa điểm việc, chỉ có thể ở bên cạnh đi theo sốt ruột thượng hoả, hận không thể lấy thân đại chi......”
“A mã......” Vĩnh Hoàng cũng rất là thông minh, ở Phú Sát cách cách đề điểm hạ, tập tễnh tiểu bước liền cọ đến Hoằng Lịch bên người,“Vĩnh Hoàng về sau nhất định hội ngoan ngoãn nghe lời, không cho a mã vì Vĩnh Hoàng quan tâm , a mã nhất định phải mau mau hảo đứng lên!”
“Ngoan.” Hoằng Lịch đối Phú Sát cách cách không giống đối Phú Sát Minh Ngọc như vậy cảm tình thâm, nhưng là xét thấy vừa mới cảnh trong mơ, cùng trước mắt tình cảnh, lại rốt cuộc cảm thấy thoải mái, sờ sờ Vĩnh Hoàng tiểu đầu, lại tán một câu,“Ngươi đem Vĩnh Hoàng giáo rất khá, cũng đừng quỳ , cẩn thận thân mình.”
“Gia......” Phú Sát cách cách thụ sủng nhược kinh vừa nhấc mắt, lại vẫn là ở Hoằng Lịch trong ánh mắt thông minh đứng lên,“Chỉ cần gia có thể hảo đứng lên, nô tài chính là buông tha này mệnh đi, lại làm được cái gì?”
Chủ tử nói được quả nhiên đúng vậy!
Lệ Châu nhìn trước mắt này một cái tiếp theo một cái bán hảo, trong lòng không khỏi lo lắng vạn phần, sợ rơi xuống nhân sau, Phú Sát cách cách chân trước vừa tòa, sau lưng liền ‘Phù phù’ một tiếng quỳ xuống,“Chủ tử biết được gia bị bệnh tin tức, thật sự là gấp đến độ thật, nhưng là ngại Vu Cấm làm, nhưng cũng chỉ có thể ở Phật đường lặp lại vì gia tụng kinh cầu phúc...... Chủ tử nếu là biết ngài tốt tin tức, khẳng định muốn cao hứng hỏng rồi!”
“Nàng thân mình vốn là không tốt, ngươi đi qua làm cho nàng chạy nhanh đứng lên, đừng gia tốt lắm, nàng lại bị bệnh...... Gia quá mấy ngày đi xem nàng.”
“Là, nô tài đại chủ tử khấu tạ gia thể tuất.”
Hoằng Lịch cũng không có nhìn đến chính mình nói quá mấy ngày nhìn cao thị thời điểm, Phú Sát Minh Ngọc cùng Phú Sát cách cách trong mắt chợt lóe rồi biến mất tàn khốc, cùng với Cảnh Nhàn khóe miệng hiện lên trào phúng, ngược lại cảm thụ được này liên tiếp tiểu ý ôn nhu, đáy lòng có chút lâng lâng -- hắn mặc dù ở Ung Chính vừa thông suốt công án dưới, có chút lấy không cho phép rốt cuộc cái gì là thật, cái gì là giả, cũng lần đầu tiên hoài nghi khởi chính mình ngày xưa lý chỗ đã thấy đến tột cùng có phải hay không thật sự như hắn suy nghĩ như vậy tốt đẹp, nhưng là ở trong tiềm thức, hắn cũng là một ngàn cái nhất vạn cái không muốn tin tưởng chính mình có mắt không tròng, thức nhân không rõ.
Vì thế ở hắn vốn là vào trước là chủ, thả này nhân lại cố ý lâm vào tình hình hạ, liền lại làm cho hắn nhận định trong lòng suy nghĩ -- này nữ nhân đơn giản là quá để ý hắn, sợ mất đi hắn, thế này mới hội nhất thời hôn đầu làm chút hồ đồ sự...... Chính mình làm sao có thể hội giống hoàng a mã suy nghĩ như vậy trung gian không biện?
“Lưu Thái y, gia nhưng còn có cái gì trở ngại?”
Cảnh Nhàn tự vào tẩm điện sau, liền vẫn thờ ơ lạnh nhạt này vừa ra tiếp theo vừa ra tuồng, nhìn Hoằng Lịch đã biết lúc trước kia liên tiếp chuyện này tiền căn hậu quả sau, đối với này nữ nhân cư nhiên không giận ngược lại cảm động bộ dáng, nếu là Ung Chính người như vậy, nàng khả năng còn có thể nói là vì ích lợi sở xu, gặp dịp thì chơi, nhưng đối với hướng đến xem đến nữ nhân còn có chút đầu óc không tốt sử Hoằng Lịch, Cảnh Nhàn liền chỉ cảm thấy như là nuốt con ruồi bình thường, lần cảm ghê tởm, đáng giận tâm về ghê tởm, ở các nữ nhân một cái tiếp theo một cái bày tỏ lòng trung thành sau, nàng nhưng cũng không thể ngốc đứng bất động, chính là rốt cuộc không nghĩ quan tâm trước mắt này so với chính mình trong ấn tượng còn muốn sắc làm trí hôn tra nhân, liền đem ánh mắt chuyển qua một bên Lưu Thái y trên người --
“Hồi sườn phúc tấn trong lời nói, Tứ A Ca bất quá là nhất thời khí huyết không khoái, hơn nữa ngày lại liệt, hai hai gia tăng dưới, mới có thể lưng đi qua, nay hoãn thượng nhiều thế này công phu, đã muốn tốt lắm rất nhiều , hơn nữa Tứ A Ca luôn luôn thân mình cốt hảo, nếu là lo lắng có thể dùng tới một hai thiếp khư thử chén thuốc, nếu là không cần, nhưng cũng vô phương.”
“Nhàn nhi......” Hoằng Lịch ở trong lòng vì chính mình các nữ nhân sở tác sở vi tìm khắp đến ‘Hợp lý’ lấy cớ, đối với bị chính mình trách lầm Cảnh Nhàn, tự nhiên lần cảm kích và xấu hổ cứu, hơn nữa mắt thấy chính mình như vậy không phân tốt xấu phát tác nàng, nhưng đối phương vẫn là trước sau như một như vậy quan tâm chính mình, liền lại cảm thấy cảm khái,“Phía trước...... Ủy khuất ngươi .”
Cảnh Nhàn cố nén trong lòng ghê tởm, trên mặt lại vạn phần kinh ngạc,“...... Gia?”
Không biết là cố ý vẫn là vô tâm, Hoằng Lịch lời này vừa nói ra, Phú Sát Minh Ngọc cùng Phú Sát cách cách hai người sắc mặt đột nhiên thay đổi, khả Hoằng Lịch nhưng chưa như vậy từ bỏ, phất phất tay, ngừng Cảnh Nhàn trong lời nói, lại lần nữa bỏ xuống một đạo tiếng sấm --
“Về sau này kiền tây nhị sở nội vụ vẫn là giao cho ngươi đi, ngươi hướng tới là tốt , giao cho ngươi ta rất là yên tâm......”
Tác giả nói ra suy nghĩ của mình:[: Mới sẽ không cho hắn trọng sinh, trọng sinh cho hắn tẩy bạch mị? Oa mới không tốt như vậy, ngược tử hắn mới tính hoàn ~
ps, thụ hàn thêm bị sái cổ, xoay đến cổ, còn muốn sống không bằng chết tăng ca, ta sợ tiểu cái kìm không bị ngược tử, ta trước bị ngược đã chết......
☆,33 yêu thiêu thân tề phi
Qua tuổi Trung thu, nguyệt quá bán.
Đối với Hoằng Lịch đối Phú Sát Minh Ngọc đám người thái độ, phô tốt lắm đường lui Ung Chính trong lòng tức giận, lại ẩn nhẫn không phát, lòng có tính toán trước hoàng hậu cũng yên lặng xem xét, tiếp tục nội vụ chính đi bước một đánh căn cơ Cảnh Nhàn lại thờ ơ lạnh nhạt rất náo nhiệt; Tới cho khó được có chí đang Phú Sát Minh Ngọc ba người -- cao thị là một bên cấm chừng một bên thi triển nhu tình thế công; Phú Sát Minh Ngọc là một bên chăm sóc Vĩnh Liễn một bên cùng trong nhà liên hệ tin tức; Phú Sát cách cách tắc một bên dưỡng thai một bên dốc lòng mưu hoa......
Thường xuyên qua lại dưới, thời gian quá bay nhanh, Ung Chính tám năm nhoáng lên một cái rồi biến mất --
“Chủ tử, đây là tháng này sổ sách.” Dung Ma Ma phiên bắt tay vào làm lý lam da tiểu bản nhi,“Các vị chủ tử chỗ phân lệ nô tài đều đã muốn đối diện một lần, không có gì vấn đề, có gia trong lời nói, đầy tớ coi như là thông minh...... Ngài muốn hay không tiếp qua xem qua, đỡ phải nô tài có cái gì không cố kỵ đến nhi, làm cho người ta tìm sai lầm đi.”
“Ngươi làm việc ta tự nhiên là yên tâm .” Cảnh Nhàn vỗ vỗ Dung Ma Ma mu bàn tay,“Lúc trước ngươi liền làm được tốt lắm, nếu là không được các ngươi giúp đỡ, ta không thiếu được muốn mệt tan thắt lưng đi......”
Theo Ung Chính chín năm đã đến, đứng mũi chịu sào tự nhiên là kia chương trình phiền phức đại niên tiết.
Làm Cảnh Nhàn tiến cung tới nay cái thứ nhất ngày tết, cũng là chưởng quản nội vụ tới nay cái thứ nhất ngày tết, mặc dù không cần thiết muốn tại đây cấp trên đi bác cái gì phần thưởng nhi, lại tóm lại không thể ra cái gì đại nếp may, chọc cấp trên không đợi gặp, mà đối với làm quá hoàng hậu, thả đem kia to như vậy gì đó lục cung đều để ý gọn gàng ngăn nắp, cùng chứa nhiều tôn thất mệnh phụ giao tế nhiều năm lại chưa bao giờ ra quá bán điểm sai lầm Cảnh Nhàn mà nói, này từ trên xuống dưới nghênh đón đưa hướng, hiếu kính chuẩn bị, theo lý mà nói, không đến mức làm cho nàng lao lực tâm thần, nhưng sườn phúc tấn rốt cuộc so với không thể hoàng hậu vị, hơn nữa lần đầu bắt đầu dưới, liền vẫn là việc cái luống cuống tay chân...... Cũng may hoàng gia niên kỉ tiết tuy rằng long trọng náo nhiệt, nhưng tiến nhất lui trong lúc đó lại đều có chương trình, đồng thời cũng áp căn không có người nào không lâu mắt sẽ ở này đương lúc thượng gây chuyện, nhưng thật ra không gió vô ba yết đi qua.
Chính là này nhất tra vừa ép buộc hoàn, không đợi nàng tới kịp suyễn đọc thuộc lòng khí, tiếp theo tra lại ngay sau đó mà đến --
“Chủ tử, kia nhị vị sản kì mắt nhìn liền gần, chúng ta......”
Cảnh Nhàn ngày so với này cái hoặc là trúng minh thương hoặc là ăn ám khuy nữ nhân, hiển nhiên tốt quá rất nhiều, chính là sự có tương đối, không thể cận xem một mặt --
Nàng tiến cung thời gian còn thấp, cũng là trước dựa vào thượng hoàng hậu này khỏa đại thụ, thắng được Ung Chính hảo cảm, thả bãi bình đánh tâm nhãn lý không đợi gặp Hoằng Lịch, thoạt nhìn là ở này kiền tây nhị sở bên trong bước đầu đứng vững vàng, nhưng là ở cao thị cấm chừng, Phú Sát Minh Ngọc giấu tài, còn lại nữ nhân giai không muốn đỉnh đầu tình hình dưới, rốt cuộc có chút nhận người mắt...... Mà ngoài ra, Cảnh Nhàn trong lòng không phải không biết, chính mình sở dĩ có thể này từng bước tiếp từng bước , đi được như thế trôi chảy, không có gì ngoài tránh không được vài thập niên đến đối với Hoằng Lịch hiểu biết, cùng với hoàng hậu minh lý ngầm giúp trì, còn lại đó là bằng vào đệ Nhị làm người mà đến sở nắm giữ tiên tri.
Như vừa mới tiến môn đêm đó cao thị đùa giỡn tiểu xiếc, Phú Sát Minh Ngọc cẩn thận tư, cùng với sau lại liên tiếp bộ nhi, còn có Phú Sát cách cách vẫn chưa ngoại truyện tin vui...... Này nhất kiện nhất kiện nhi , Cảnh Nhàn mặc dù không đến mức có thể làm đến mọi chuyện giai trong lòng hiểu rõ, lại rốt cuộc có thể y theo trí nhớ vẽ ra cái mười chi bát cửu, khả theo trước mắt lý tình hình chậm rãi thiên ra ban đầu quỹ đạo, chính là ở mặt ngoài đối chính mình lại có lợi, ngầm lại làm cho nàng không thể không cảnh giác lại cảnh giác --
“Đỡ đẻ mẹ nãi mẹ Nội Vụ phủ đã sớm bị hạ, cái gì giữ ta cũng đại không cần thiết đi nhúng tay, nhưng liền phân lệ này hạng nhất......” Cảnh Nhàn nhu nhu mi giác,“Dùng là mặc đều tăng cường tốt cấp các nàng, ăn uống làm cho Lưu Thái y trước mặt các nàng mặt nhi nghiệm qua sau lại cho các nàng đưa đi, vạn không thể tại đây đương lúc thượng làm cho người ta chui cái gì chỗ trống đi, bằng không không quan tâm phía trước chúng ta làm được dù cho, đều chịu không nổi!”
“Nô tài tỉnh .” Dung Ma Ma lên tiếng, lại nói:“Nếu là chủ tử thật sự không an tâm, không bằng đi thỉnh hoàng hậu nương nương phái vài người lại đây nhìn điểm?”
“Nương nương thân là mẹ cả, như thế tuy là đúng vậy quy củ đi......” Lý mẹ nhíu nhíu mày,“Chính là nay này trong cung ai chẳng biết đạo chủ tử là nương nương quan tâm nhân, nếu là không có xảy ra việc gì cũng là thôi, vạn nhất thực ra cái gì nếp may, muốn làm không tốt sẽ liên lụy hoàng hậu nương nương cùng nhau không thể hảo......”
“...... Kia?”
Cảnh Nhàn là đánh tâm nhãn lý không nghĩ lãm hạ nhiều thế này sốt ruột sự, dù sao kia Phú Sát gia hai tỷ muội, đều không phải cái gì hội cật khuy liền từ bỏ an phận chủ nhân, muốn làm không tốt còn càng bị áp chế lại càng hăng, thừa dịp này sinh sản thời điểm nháo ra điểm động tĩnh gì -- dựa theo chính mình trí nhớ, này hai người quả thật đều sinh sản không thuận lợi: Một cái khó sinh, bị thương thân mình; Một cái ngày thường đổ thông thuận, nhưng nữ nhi lại chiết ......
Hơn nữa, trước không nói dựa theo nàng lúc trước phỏng đoán đến xem, có phải hay không thật sự có nhân từ giữa làm khó dễ, đã nói chính mình nếu là ở các nàng như vậy liên tiếp gặp hạn té ngã, tiến cũng không phải, lui lại không thể hai hai không được tốt tình hình hạ, muốn làm không tốt cũng sẽ binh đi hiểm chiêu đến vãn nhất vãn thế cục...... Cảnh Nhàn chính như vậy suy nghĩ , chưa lấy định chủ ý, khả lão thiên gia lại tựa hồ là chờ không kịp muốn xem diễn bình thường, chỉ nghe đến bên ngoài đột nhiên gian làm ầm ĩ lên, một trận vội vàng việc việc tiếng bước chân cũng cực nhanh từ xa đến gần mà đến --
“Chủ tử, ra đại sự nhi !”
--------------------------------------------------------------------------
“A --”
Thật sự là sợ cái gì đến cái gì!
Nghe bên trong truyền ra đến một tiếng sắc nhọn quá một tiếng tiếng kêu, ngồi ở ngoại viện lý Cảnh Nhàn trên mặt thật không tốt xem, lợi hại ánh mắt theo quỳ gối phía dưới mỗi người trên người đảo qua, sắc mặt trầm lại trầm, sau một lúc lâu mới từ hàm răng lý bài trừ một câu,“Đến tột cùng sao lại thế này, như thế nào hảo hảo các ngươi chủ tử hội đột nhiên động thai khí?”
“Nô tài nhóm......”
“Chủ tử......”
“Còn có không có quy củ ? Một cái bất tỉnh sự, hai cái không để dùng, các ngươi nhiều người như vậy hầu hạ một người còn hầu hạ không tốt? Hầu hạ nhân sẽ không, chẳng lẽ nói cũng không sẽ nói ?” Dưới nhân bị Cảnh Nhàn khí thế nhất áp, sợ đi theo ăn liên lụy, vội vàng thất chủy bát thiệt biện giải đứng lên, vốn là giận dữ Cảnh Nhàn, nghe vào trong tai, hỏa ở trong lòng, mạnh vỗ cái bàn,“Bên người hầu hạ nhân đâu? Còn chờ ta thỉnh đâu?”
“Nô tài, nô tài ở......” Song văn chiến run rẩy bước ra khỏi hàng,“Nô tài cấp sườn phúc tấn thỉnh an......”
“An?” Cảnh Nhàn giận dữ phản cười, khí tràng toàn bộ khai hỏa,“Ta một cái bất lưu thần, các ngươi liền cho ta thống ra như vậy chuyện nhi đến, ta còn an cái gì an?”
“Nô tài biết tội, nô tài biết tội......” Song văn bị dọa đến nhất giật mình, trong lòng rồi đột nhiên dâng lên một cỗ, mặc dù là đối mặt Phú Sát Minh Ngọc là lúc, cũng chưa bao giờ quá ý sợ hãi,“Chủ tử, chủ tử nói sản kì gần, sợ đến lúc đó không tốt sinh sản, mỗi ngày dùng quá ngọ thiện liền muốn ở trong sân đi lên vừa đi, nô tài vẫn cẩn thận chiếu khán , ngày thường lý chưa bao giờ ra quá cái gì gốc rạ, chính là, chính là nay vóc không biết sao lại thế này, mới vừa đi thượng không vài bước, chủ tử liền la hét bụng đau...... Nô tài thật sự không biết là chuyện gì xảy ra nhi a......”
Không biết sao lại thế này liền bụng đau?
“Ân?” Cảnh Nhàn như thế nào nghe như thế nào cảm thấy kỳ quái, trên mặt liền cũng không che giấu, mắt phong hơn sắc bén đảo qua,“Ngươi cũng không nên vì đem chính mình phiết sạch sẽ, đã đem chuyện này cấp đều đẩy dời đi đi...... Chủ tử bị nan, làm nô tài lại dù thế nào cũng chạy không được một cái hầu hạ không chu toàn đắc tội, nếu là bị ta điều tra ra, tình hình thực tế cũng không giống ngươi nói , kia đó là tội thêm nhất đẳng...... Ngươi khả hiểu được?”
“Nô tài, nô tài không dám có nửa câu hư ngôn!” Song văn thân mình đột nhiên chấn động, cũng không biết là trong lòng nàng có quỷ, vẫn là Cảnh Nhàn ánh mắt quá mức lợi hại, trong khoảng thời gian ngắn, đúng là làm cho nàng cảm thấy chính mình giống nhau như là bị nhìn cái mặc, vội vàng gục đầu xuống, dấu đi trong mắt kích động,“Nô tài cẩn thận xem một lần lại một lần, kia trên đường không có gì các chân vật nhi, mà quay về đến sân sau, lại đem chủ tử ăn còn lại còn chưa tới kịp thu thập cơm canh làm cho Thái y nghiệm nhìn một phen, cũng cũng không dị trạng...... Cầu sườn phúc tấn minh giám!”
“Hừ!”
“Sườn phúc tấn!”
Cảnh Nhàn hừ lạnh một tiếng, khả đến bên miệng trong lời nói còn không có tới nói ra khẩu, đã bị đột nhiên đến một đạo hoang mang rối loạn trương trương giọng nữ đánh gãy, oa cháy giương mắt nhìn lên, lại chỉ thấy là Phú Sát Minh Ngọc bên người song vân, mà không đợi nàng đình chỉ cơn tức câu hỏi, song vân liền ‘Phù phù’ một tiếng quỳ xuống, sắc mặt một mảnh tái nhợt --
“Sườn phúc tấn, nhà của ta chủ tử nghe nói Phú Sát cách cách người này động thai khí, nhất thời kích động, cũng muốn sinh ...... Ngài, ngài mau đi xem một chút đi!”
Cái gì ngoạn ý, sinh đứa nhỏ cũng muốn tranh?!
Cảnh Nhàn trong lòng cơn tức nhất trọng còn hơn nhất trọng, khả rốt cuộc bảo lưu lại cuối cùng một tia lý trí, biết trước mắt lý cũng không thể tự loạn đầu trận tuyến, cân nhắc một lát, tuy rằng đánh tâm nhãn lý không đợi gặp này tối ái việc lý thêm phiền chủ nhân, nhưng rốt cuộc biết Phú Sát Minh Ngọc muốn so với Phú Sát cách cách trọng yếu nhiều lắm --
“Lý mẹ ngươi ở tại chỗ này nhìn chằm chằm, làm cho dưới đều cho ta tỉ mỉ điểm, chuyện này không tính hoàn, Phú Sát cách cách nếu là không có việc gì, ta còn làm các ngươi lấy, ghi nhớ lần này, nếu là...... Hừ!” Cảnh Nhàn sắc mặt lãnh ra băng,“Có chuyện gì chạy nhanh làm cho người ta vội tới ta đáp lời, Dung Ma Ma theo ta cùng đi phúc tấn chỗ!”
------------------------------------------------------------------------------
Phú Sát Minh Ngọc hình như là khó sinh? Khó sinh một ngày một đêm?
Ở bước nhanh hướng chủ ốc đi dọc theo đường đi, Cảnh Nhàn không thiếu ở trong lòng bốc lên thượng nhất thế trí nhớ, còn không đợi nàng tưởng cái hiểu được, Phú Sát Minh Ngọc tiếng kêu thảm thiết liền đã muốn vọt vào truyền vào tai, đột nhiên nghe qua, đúng là so với Phú Sát cách cách chỗ còn muốn có vẻ thê lương --
“Đỡ đẻ mẹ đều là tử a? Lúc này đều kêu xong rồi, đợi còn có cái gì khí lực sinh đứa nhỏ?” Lặp đi lặp lại nhiều lần , Cảnh Nhàn cũng không có tính nhẫn nại,“Làm cho người ta chạy nhanh đi cắt tham phiến hàm chứa!”
Bạn phòng trong thoáng yếu bớt chút tiếng gào, Cảnh Nhàn phiền chán qua lại đi thong thả bước --
Đây là thật sự chàng khéo đánh lên , vẫn là nội bộ có cái gì Huyền Cơ? Như thế nào kia đầu vừa nháo thượng, này đầu lại ép buộc đi lên? Nghe nói kia đầu động thai khí, nhất thời kích động? Một cái cách cách động bất động thai khí, quan ngươi một cái an tâm dưỡng thai mặc kệ sự phúc tấn chuyện gì? Ân? Đợi chút...... Chẳng lẽ nói là Phú Sát Minh Ngọc đã hạ thủ? Không đúng, nàng không đến mức xuẩn thành như vậy, rõ ràng biết tiền chút thời điểm nổi bật còn không có đi qua, lão gia tử nhất định còn con mắt nhi không sai nhìn chằm chằm người này, hơn nữa Phú Sát cách cách chính là sinh lại nhiều, cũng so với bất quá nàng sinh con trai trưởng đích nữ, về phần như vậy đỉnh nổi bật làm việc sao? Mang thai hoài người đều choáng váng
“Sườn phúc tấn......”
Cảnh Nhàn trong lòng một cái nghi vấn tiếp theo một cái nghi vấn, suy nghĩ nửa ngày, không riêng gì không để ý ra cái rõ ràng, ngược lại càng phát ra không rõ đứng lên, còn không đợi nàng lại cân nhắc thượng một hai, lại chỉ nghe đến tẩm điện đại môn bị ‘Chi nha’ một tiếng rớt ra một đạo dung một người thông qua khâu nhi, sau đó ngay sau đó lại nhìn một cái thân thâm nâu cung trang mẹ theo lý bước nhanh đi ra --
“Phúc tấn có chút thai vị bất chính, chậm chạp sinh không dưới đến, nếu là như vậy đi xuống, sợ, sợ là hội khó sinh a......”
“Cái gì?”
Dù là Cảnh Nhàn sớm đã có chuẩn bị tâm lý, khả nghe thế sao cái tin chính xác nhi, vẫn là nhịn không được nhất lảo đảo -- tại đây quy củ sâm nghiêm Tử Cấm thành lý sinh hoạt suốt hơn ba mươi năm, Cảnh Nhàn làm sao có thể hội không biết bình thường nói như vậy nhi phía sau ngay sau đó chính là ‘Bảo đại vẫn là bảo tiểu’?
“Ta mặc kệ ngươi dùng cái dạng gì biện pháp......” Cảnh Nhàn một chữ một chữ ra bên ngoài bính,“Tóm lại nhất định phải làm cho phúc tấn mẫu Tử Bình an!”
Này đổ không phải nói Cảnh Nhàn còn thiện tâm hi vọng Phú Sát Minh Ngọc mẹ con bình an, có đỡ đẻ mẹ ‘Thai vị bất chính’ định luận, nàng cũng không sợ lại bị phản hắt một thân nước bẩn...... Chính là lại là dựa theo hoàng gia quy củ là bảo tiểu khó giữ được đại, nhưng là chính mình vì sườn, đích phúc tấn sinh tử sao có thể theo chính mình trong miệng nói ra đến? Vạn nhất thật sự bị chính mình nói đã chết, kia chính mình chưa chừng muốn đi theo ăn liên lụy, đỉnh cấp trên tức giận, trở ra nhất vạn bước mà nói, chính là mọi sự đại cát , việc này sau cũng sợ là không thể thiếu cũng bị tính sổ!
“Nhưng là......”
“Không có gì nhưng là không thể đúng vậy!” Cảnh Nhàn trong mắt tàn khốc chợt lóe,“Ngươi chỉ dùng cho ta nhớ kỹ, phúc tấn sinh, đứa nhỏ sinh, ngươi sinh, mà nếu không, chỉ cần thứ nhất có cái cái gì không tốt, ngươi liền đi theo cùng đi!”
“...... Là, là!”
Nhân ở sinh mệnh đã bị uy hiếp thời điểm, sẽ gặp phát ra ra kinh người năng lực.
Cảnh Nhàn biết rõ như vậy đạo lý, mới có thể như thế từng bước ép sát, hãy nhìn đỡ đẻ mẹ vội vàng việc việc lại lần nữa vào tẩm điện, lòng của nàng lý lại vẫn đang có chút bất an -- dựa theo thượng nhất thế trí nhớ đến xem, Phú Sát Minh Ngọc tuy rằng sinh sản thập phần gian nan, do đó bị thương thân mình, nhưng cuối cùng lại vẫn là mẹ con bình an...... Chính là thượng nhất thế chính mình không từng dựa vào thượng hoàng hậu, nay hoàng hậu lại đối chính mình quan tâm có thêm; Thượng nhất thế cao thị vẫn sống được vui vẻ thủy khởi, nay lại đang ở cấm chừng; Thượng nhất thế Phú Sát cách cách chưa bao giờ mang thai không xong, nay cũng rất đã sớm thấy hồng...... Như vậy vị này rõ ràng còn có mười mấy năm hảo sống Hiếu Hiền hoàng hậu, trước mắt lý có thể hay không cũng......
Cảnh Nhàn tâm tư xoay chuyển bay nhanh.
Nếu Phú Sát Minh Ngọc thật sự bị chính mình bất hạnh ngôn trung không có, dựa theo thượng nhất thế Hoằng Lịch từng công nhiên nói qua từng đem Vĩnh Liễn tên để vào chính đại quang minh tình hình, như vậy Vĩnh Liễn không phải là rõ ràng cái thứ hai thánh tổ hướng thái tử? Hơn nữa nay lão gia tử tựa hồ cũng nhận thấy được Hoằng Lịch thằng nhãi này hậu viện lý quý nữ quá ít, nếu là Phú Sát Minh Ngọc thật sự không có, tuyệt đối sẽ không chỉnh vừa ra phù chính, mà là chỉ một cái gia thế rất tốt mọi người chi nữ đảm đương kế phúc tấn...... Cảnh Nhàn suy nghĩ càng kéo càng xa.
“Chủ tử!”
Chờ Cảnh Nhàn phục hồi tinh thần lại thời điểm, sắc trời đã muốn có chút tử lau đen, khả kêu nhiều thế này thời điểm, phòng trong kia tiếng gào đúng là còn không có ngừng, chính là ách chút, yếu đi chút, nghe qua chỉ cảm thấy hơn chói tai, Cảnh Nhàn nhíu nhíu mày, nhìn phía bước nhanh mà đến Lý mẹ, gặp đối phương sắc mặt thượng khả, nghĩ đến không phải cái gì tin tức xấu, thần sắc rốt cuộc buông lỏng ra chút --
“Phú Sát cách cách chỗ như thế nào ?”
“Hồi chủ tử trong lời nói.” Lý mẹ trên mặt mang theo thở dài nhẹ nhõm một hơi cười,“Sinh cái cách cách, Thái y cũng xem qua , nói là tuy rằng thai lý hư nhược rồi chút, nhưng là hảo hảo điều dưỡng một hai, cũng là dưỡng trở về.”
Ân? Nhị cách cách thế nhưng không chiết?
“Kia liền tốt lắm.” Cảnh Nhàn thoáng kinh ngạc một chút, lại vẫn là rất nhanh phản ứng lại đây,“Ấn phân lệ thưởng đi xuống không có? Chờ gia trở về mới hảo hảo tra......”
“Chờ ta trở lại làm cái gì đâu?”
Hoằng Lịch mấy ngày nay tâm tình tốt lắm, đầu tiên là ngày tết hiếu kính đi lên quà tặng trong ngày lễ hợp Ung Chính tâm ý, khó được được điểm hoà nhã tử, mà đã nhiều ngày chính vụ cũng coi như xử lý thỏa đáng, tuy rằng Ung Chính miệng thượng vẫn chưa nói cái gì, lại thưởng hạ nhiều này nọ, cũng là xem như ca ngợi , quay đầu bản thân trong viện phúc tấn cách cách vừa muốn sinh , không phải song hỷ lâm môn?
Cười hớ hớ phất phất tay, làm cho Cảnh Nhàn đám người đứng dậy,“Trước mắt lý cái gì tình hình ?”
“Vừa định người đi tìm ngài , ngài liền nhìn trông mong bản thân đã trở lại, quả nhiên là cha và con gái ngay cả tâm đâu.” Đối với Hoằng Lịch thằng nhãi này thường thường đến nhất đầu óc không thông bẩm đi vào, Cảnh Nhàn đã muốn theo lúc ban đầu không nói gì, đến bây giờ chậm rãi tập mãi thành thói quen , thần sắc rất là bình tĩnh,“Phú Sát cách cách vừa mới sinh hạ cái tiểu cách cách, nghe nói tiểu bộ dáng rất là tuấn tú đâu!”
“Tiểu cách cách?” Hoằng Lịch đứa nhỏ tuy rằng không nhiều lắm, nhưng lúc trước đều là con, lúc này được nữ nhi, liền rất là hiếm lạ, cười tủm tỉm chà xát thủ,“Cách cách tốt, thật to có thưởng, ha ha ha ha......”
Đối với loại này đứng ở nhà mình đích phúc tấn trong viện, thả đích phúc tấn đang ở bên trong phải chết muốn sống sinh sản, người này lại đại còi còi thưởng khác nữ nhân hành vi, Cảnh Nhàn nhịn không được rút trừu khóe miệng, cưỡng bức chính mình nói câu hạ,“Thật sự là......”
“Oa --”
Nói còn chưa nói hoàn, cũng không biết có phải hay không Phú Sát Minh Ngọc ở trong phòng nghe được Hoằng Lịch thằng nhãi này không chỗ nào cố kỵ tiếng cười, do đó đã bị kích thích, nguyên bản hẳn là ép buộc cái một ngày một đêm sinh sản, đúng là ở Cảnh Nhàn chúc mừng trong lời nói còn chưa nói toàn nhi thời điểm, chợt nghe đến bên trong truyền đến một tiếng trẻ con khóc nỉ non thanh, sau đó ngay sau đó phòng sinh đại môn đã bị đại lực mở ra đến --
“Chúc mừng gia, phúc tấn sinh cái phấn điêu ngọc mài tiểu cách cách đâu!”
Này Phú Sát Minh Ngọc là theo Phú Sát cách cách mão thượng?
Cảnh Nhàn cảm thấy cảm thấy buồn cười, khả trên mặt cũng không hiển, một bộ rất là cao hứng bộ dáng,“Cái này tốt lắm, gia nhưng là nữ nhân song toàn đâu!”
Đối với cách cách sinh là nam là nữ, đã muốn có con Hoằng Lịch cũng không phải đặc biệt để ý, nhưng là đối với thân là đích phúc tấn Phú Sát Minh Ngọc, thấy nàng sinh cũng là nữ nhi, trong lòng liền vẫn là nhịn không được nho nhỏ thất vọng rồi một phen, dù sao ai hội ngại con trai trưởng nhiều a?
“Nói không sai......” Cảnh Nhàn trong lời nói nói được rất là dễ nghe, hơn nữa nghĩ đến chính mình thực tại tuổi trẻ, Hoằng Lịch đáy lòng kia một tia thất vọng tới cũng nhanh tán cũng mau, vỗ tay cười nói,“Cũng không chính là nữ nhân song toàn sao?”
Cảnh Nhàn một bên phụ họa , một bên đang chuẩn bị gọi người đi cấp lão gia tử cùng hoàng hậu nương nương, còn có Hi Phi báo cái tín nhi, nghĩ hôm nay này nhất sạp loạn khả xem như ép buộc trôi qua, nhưng thủ vừa nâng lên đến, còn không có tới kịp ra tiếng, đã thấy đến bắt đầu còn mặt mang thoải mái Lý mẹ, vẻ mặt ngưng trọng bước nhanh đã đi tới --
“Không tốt , nhị cách cách chiết !”
Tác giả nói ra suy nghĩ của mình:[: Này chương đủ phì đi! Tiếp theo chương hội tinh ranh hơn màu nga ~~ nãi nhóm não đường về như vậy cấp lực, hẳn là có thể đoán được trong đó hữu thần mã liên hệ đi, khụ khụ...... Thức đêm đảng nặc
☆,34 nhân quả báo ứng
“Không tốt , nhị cách cách chiết !”
Này ngắn ngủn tám chữ, giống như một đạo tiếng sấm, trực tiếp bổ vào này chủ ốc sân bên trong, tạc này nguyên bản náo nhiệt phi phàm, không khí vui mừng liên tục chủ ốc đại viện, nhất thời không khí bị kiềm hãm, trở nên một mảnh yên tĩnh --
Dưới được thưởng, bản còn tại nhạc a nô tài nhóm, bất chấp oán niệm còn chưa tới thủ liền bay tiền thưởng, đều bị nơm nớp lo sợ tận lực giảm thấp chính mình tồn tại cảm, sợ chiêu chủ tử mắt, tại đây đương lúc bị làm nơi trút giận đi...... Mà tiền một khắc còn tại vỗ tay cười to, liên tục muốn thưởng Hoằng Lịch, biểu tình cũng đi theo rồi đột nhiên biến đổi, sắc mặt rất là khó coi.
Đây là như thế nào cái hồi sự?
Cảnh Nhàn tuy rằng dựa theo thượng nhất thế trí nhớ, đánh ngay từ đầu liền làm tốt lắm nhị cách cách muốn chết non chuẩn bị, nhưng là nhân lúc đầu tin tức thật sự là ra ngoài của nàng dự kiến, này đây, nàng liền tự nhiên mà vậy nghĩ đến trong đó đã muốn đã xảy ra lệch lạc, theo bản năng bỏ qua một bên lúc trước suy nghĩ...... Như thế dưới, lại nghe được nhị cách cách chiết tin tức, Cảnh Nhàn không riêng không có cảm thấy quả thế, ngược lại cũng là thập phần lỗi ngạc --
“Lý......”
Cảnh Nhàn tưởng không rõ, hơn nữa e ngại thân ở nhi cũng không thể lại nghĩ nhiều, liền rõ ràng trước bỏ qua rồi thủ, chuẩn bị trước ấn chương trình, nên trấn an trấn an, nên thu liễm thu liễm, khả đến bên miệng trong lời nói cảng bính đi ra đầu một chữ nhi, kia nguyên bản đã muốn thái bình xuống dưới phòng sinh bên trong, lại độ truyền ra đến một đạo thê lương trung lộ ra khàn khàn tiếng gào, hoàn toàn đánh vỡ này hậu viện lý một mảnh yên tĩnh --
Này lại là làm sao vậy?!
Nghe Phú Sát Minh Ngọc tẫn hiển thống khổ tiếng gào, mọi người không khỏi cả người nhất giật mình -- Hoằng Lịch tuy rằng không đến mức đối cái kia còn chưa từng gặp qua nhị nữ nhi sinh ra cái gì mơ hồ cha và con gái loại tình cảm, nhưng đang ở cảm hứng dâng cao, lại bị nghênh diện hắt một chậu nước lạnh, trong lòng tự nhiên không thoải mái, lúc này mắt thấy bản thân phúc tấn lại làm ầm ĩ lên, tự nhiên còn có chút sốt ruột thượng hoả; Mà Cảnh Nhàn tuy rằng đánh đáy lòng không đợi gặp Phú Sát Minh Ngọc, nhưng là nhưng cũng không hy vọng đối phương tại đây đương lúc nháo ra cái cái gì tốt xấu, liên lụy chính mình ăn liên lụy...... Như thế dưới, hai người nhưng thật ra khó được có chí đang đứng lên.
“Rốt cuộc......”
“Người tới......”
Hoằng Lịch cùng Cảnh Nhàn cơ hồ là cùng khi ra tiếng, còn không đợi bọn họ đều tự đem nói toàn, phòng sinh đại môn liền rồi đột nhiên bị mở ra...... Vẫn là cái kia thân nâu cung trang đỡ đẻ mẹ, chính là so với lúc trước, nàng lúc này thần sắc rõ ràng muốn càng thêm bối rối hoảng sợ --
“Không tốt, không tốt , phúc tấn trong bụng đầu còn có một cái!”
Cái gì?!
Lời vừa nói ra, không riêng gì đầy tớ giai đổ hút một ngụm khí lạnh, nguyên bản trong lòng liền sốt ruột Hoằng Lịch đi theo sắc mặt đại biến, chính là Cảnh Nhàn cũng bị này hoàn toàn để ý liêu ở ngoài tín nhi cấp cả kinh một cái lảo đảo --
Tại sao có thể như vậy?
Hoàng gia là chú ý con nối dòng kéo dài, hương khói cường thịnh không sai, đứa nhỏ là càng nhiều càng tốt cũng không sai, nhưng là tạm thời không nói hôm nay gia quy củ vốn liền nhiều, chính là ở bình dân dân chúng bên trong, này song thai cũng không phải cái gì đỉnh tốt chuyện này...... Dù sao nữ nhân sinh sản tựa như cùng là vào một chuyến Quỷ Môn quan, mặc dù từ trên xuống dưới đều có chuẩn bị, lại vẫn là không thể thiếu như vậy tặng mệnh đi , một lần sinh một cái là như thế, một lần sinh hai cái không phải hơn hung hiểm?
Cảnh Nhàn tuy rằng không nghĩ làm cho Phú Sát Minh Ngọc chết tại đây đương lúc thượng, nhưng đối với như vậy mệnh lý trước, cùng chính mình nửa phần đều dính líu không hơn tình hình, nhưng cũng không đến mức quá mức sốt ruột thượng hoả, mà sở dĩ hội như thế kinh ngạc, chỉ vì này song thai nếu là đản xuống dưới là một nam một nữ, đó là đối ứng long phượng trình tường đại cát ý đầu, thân là ngạch nương Phú Sát Minh Ngọc liền thế tất hội đi theo nước lên thì thuyền lên, hơn nữa lão gia tử lại là cái nhất tin tưởng điềm lành thiên ý tính tình, chính mình không bảo đảm sẽ tình cảnh gian nan đứng lên...... Mà nếu là nếu không, sinh hạ đến giai vì đồng tính, tuy rằng là miễn của nàng khó xử, cũng là lại phá hư bất quá đại hung hiện ra, này kiền tây nhị sở từ trên xuống dưới sợ là cũng phải không được hảo --
“Hiện tại tình huống thế nào?”
Hoằng Lịch tuy rằng gặp gỡ nữ nhân còn có điểm đầu óc không đủ sử, nhưng là như vậy rõ ràng đạo lý, nhưng cũng rốt cuộc không đến mức trong lòng không có một chút đúng mực, tuy rằng cũng sợ nhà mình phúc tấn một cái không tốt cấp chính mình ép buộc ra cái đại hung hiện ra, liên lụy chính mình ăn người đứng đầu hàng, khả lại đã để không giống Cảnh Nhàn như vậy thế khó xử, cao thấp cố kỵ...... Nhất tưởng đến cố gắng có thể đến cái long phượng trình tường, làm cho hoàng a mã cao hứng cao hứng, bản thân cũng đi theo điểm hảo, liền không khỏi thượng khởi tâm đến --
“Phúc tấn trước mắt lý thế nào ? Một cái khác khả nhìn thấy ra là nam hay là nữ?”
“Hồi, hồi gia trong lời nói......” Đỡ đẻ mẹ làm sao hội không rõ trong đó môn đạo, khả tuy rằng không nghĩ tảo trước mắt vị này gia hưng, nhưng phòng trong tình hình lại thật sự không coi là hảo, cân nhắc sau một lúc lâu, cũng rốt cuộc chỉ có thể khô cằn nghẹn ra một câu,“Phúc tấn phía trước sinh tiểu cách cách háo đi nhiều lắm thể lực, nay tuy rằng còn cắn răng chống, khả tinh thần đầu nhi lại càng phát ra không tốt , có chút sử không hơn lực...... Nô tài đi ra thời điểm, tiểu chủ tử đầu còn không có, không gặp rất......”
“Cái gì?” Hoằng Lịch mạnh trừng mắt,“Vậy ngươi còn tại này ép buộc cái gì, còn chưa cút đi vào giúp đỡ, còn chờ gia mời ngươi đâu? Nếu phúc tấn cùng tiểu chủ tử thiếu một cây tóc gáy, gia bắt ngươi là hỏi......”
Hỏi ngươi cái đầu!
“Gia!” Cảnh Nhàn tuy rằng tâm loạn như ma, hãy nhìn Hoằng Lịch tại đây làm trở ngại chứ không giúp gì giúp được rất tốt kính, đỡ đẻ mẹ trực tiếp bị dọa đến xụi lơ trên mặt đất, động cũng không dám động, lại rốt cuộc không thể không ra tiếng ,“Phía trước bị bát súp đâu? Chạy nhanh làm cho phúc tấn uống xong đi, bổ một tý khí lực, lại làm cho người ta kêu Thái y cách mành nhìn một cái, thật sự không được liền chỉ có thể dùng trợ sản dược ......”
“Đúng đúng, ngươi nói thật sự là.” Hoằng Lịch tại đây cấp trên toàn vô kinh nghiệm, nghe Cảnh Nhàn nói được đạo lý rõ ràng, liền cảm thấy tìm được rồi người tâm phúc, vội vàng phụ họa nói:“Không có nghe đến sườn phúc tấn trong lời nói? Còn không chạy nhanh ?”
Bực này nhân sinh sản tư vị thực tại chịu khổ sở.
Bạn phòng sinh thường thường nháo đi ra một hai thanh động tĩnh, cùng Phú Sát Minh Ngọc sẽ không nghe qua tiếng gào, Cảnh Nhàn chỉ cảm thấy đầu đột đột đau...... Khá vậy không biết là lão thiên gia đã nghĩ vui đùa bọn họ ngoạn, vẫn là Phú Sát Minh Ngọc thật sự lực không hề đãi , dưới bát súp là nấu một chén lại một chén, kinh động lão gia tử cùng hoàng hậu nương nương, phái đến tham tín nhân cũng đến đây nhất bát lại nhất bát, khả đợi cho sắc trời tẫn đen, nơi này đầu lại thủy chung không có thể truyền ra cái gì tin chính xác nhi --
“Gia......” Cảnh Nhàn nhìn ở trước mặt không ngừng chuyển vòng nhi, hoảng chính mình càng ngày càng choáng váng đầu Hoằng Lịch, trong lòng rất là phiền chán, trên mặt cũng là không hiện,“Phúc tấn cũng không biết còn muốn bao lâu mới có thể...... Nếu không ngài đi trước nghỉ ngơi trong chốc lát, đợi lát nữa nhất có tin tức ta liền làm cho người ta đi hồi báo ngài được?”
“Không cần .” Hoằng Lịch lòng tràn đầy mãn nhãn đều thầm nghĩ Phú Sát Minh Ngọc giúp chính mình sinh hạ cái long phượng trình tường con, làm sao còn lo lắng nghỉ ngơi, khả đảo mắt nhìn đến Cảnh Nhàn sắc mặt không tốt, rốt cuộc vẫn là quan tâm một câu,“Nhưng thật ra ngươi ở trong này cũng ép buộc cả một ngày , trước mắt lý có ta coi , không bằng ngươi hồi trong viện nghỉ ngơi một chút đi......”
Nghỉ ngươi cái đầu!
Cảnh Nhàn kỳ thật cũng không nghĩ nhiều ở tại chỗ này, chính là này đương gia chủ mẫu ở bên trong liều mạng sinh sản, bên ngoài lại có đàn ông ở một tấc cũng không rời thủ , vô luận phóng tới chỗ nào, đều không có chưởng quản nội vụ sườn phúc tấn tại đây đương lúc thượng chụp mông chạy lấy người để ý nhi, bằng không chẳng phải là thượng vội vàng làm cho người ta đưa nhược điểm?
“Tạ gia thể tuất.” Cảnh Nhàn rút trừu khóe miệng, cưỡng chế trong lòng đối với đối phương khinh bỉ,“Chính là......”
Cũng không biết có phải hay không lão thiên gia rốt cục mở mắt , không muốn làm cho nàng lưu lại lại chịu kia ma âm xỏ lỗ tai tra tấn, nói còn chưa nói hoàn, phòng trong lại đột nhiên truyền đến binh lách cách bàng một trận động tĩnh, cùng lúc đó kia nhắm chặt phòng sinh đại môn cũng rốt cục mở ra , cũng không chờ Cảnh Nhàn đưa lên một hơi, theo tiếng vang giương mắt nhìn lên, lại chỉ thấy được kia đỡ đẻ mẹ cùng Phú Sát Minh Ngọc bên người Tần ma ma một bộ như cha mẹ chết bộ dáng, phù phiếm cước bộ đi ra --
“Tiểu, tiểu a ca không có......”
Tuy rằng lúc trước bên này cùng kính mới ra sinh, kia đầu nguyên bản nửa điểm chuyện này đều không có nhị cách cách liền đi theo sau lưng chiết , khả hoàng gia chết non đứa nhỏ dù sao không ít, vừa mới sinh ra liền chiết cũng không tính ngạc nhiên, hơn nữa này đích nữ rốt cuộc muốn so với thứ nữ tôn quý nhiều lắm, chính là này ý đầu lại nói tiếp điềm xấu, lại rốt cuộc không đến mức làm cho người ta cảm thấy điềm xấu...... Nhưng đến trước mắt này so với đích nữ tôn quý không chỉ một chút, thả vẫn là long phượng song thai trung con trai trưởng là lúc, lại liền thật to không giống với --
Long tử Phượng sinh, coi là đại hung!
Này tám chữ to giống như một cái lời chú cẩn cô, đem Hoằng Lịch lòng tràn đầy chờ đợi cô cái dập nát không nói, còn làm cho hắn không thể không đối mặt này so với ban đầu suy nghĩ đến tệ nhất khả năng, còn muốn phá hư thượng nhất vạn lần tình hình...... Hoằng Lịch trước mắt nhất hắc, thân hình lại đi theo nhoáng lên một cái.
“Gia!”
“Chủ tử!”
--------------------------------------------------------------------------
Phú Sát cách cách hai mắt vô thần nhìn trên đỉnh đầu phương khắc hoa giường đỉnh, mặc dù nghe được ngoài cửa truyền đến một trận dồn dập chậu hoa để thanh âm, cũng vẫn là không có nửa điểm động tác.
“Chủ tử, chủ ốc bên kia khả làm ầm ĩ đi lên!”
Kia lại quan chính mình chuyện gì?
Phú Sát cách cách muốn tự giễu cười thượng một tiếng, toàn thân lại đề không dậy nổi nửa điểm khí lực -- từ đã biết Phú Sát Minh Ngọc cái kia tiện nhân ở chính mình phòng trong thả tránh thai hương túi, chính mình lại vẫn đang có có bầu, do đó sử thai nhi không xong tới nay, nàng liền không có lúc nào là không ở hận cái kia cao cao tại thượng phúc tấn, cái kia rõ ràng chính mình đã muốn tránh đi mũi nhọn, lại vẫn đang không buông tha chính mình độc phụ......
Mà cái kia tiện nhân giống nhau từ nhỏ vì khắc chính mình bình thường --
Nàng muốn thừa dịp tin vui đổ đánh cái kia tiện nhân nhất bá, làm cho nàng cũng nếm thử chịu thiệt tư vị, do đó tỉnh tỉnh thần, cũng không tưởng ngược lại bị thương chính mình đứa nhỏ; Nàng muốn mượn cao thị thủ, đến nhất chiêu họa thủy đông dẫn, hảo hảo ra một ngụm ác khí, lại bị cái kia tiện nhân xuẩn đến không biên lạn chiêu, liên lụy chọc chủ tử gia mắt; Nàng nơm nớp lo sợ nếu không dám đụng làm, thầm nghĩ hảo hảo bảo trụ đứa nhỏ, lại không nghĩ rằng gần đến giờ hiểu rõ, chính mình nữ nhi sẽ bị kia tiện nhân sinh tiện nha đầu cấp sinh sôi khắc tử!
“...... Chủ tử?” Song văn nhìn nhà mình chủ tử sắc mặt càng ngày càng kém, trong lòng không khỏi có chút sợ hãi, có thể tưởng tượng đến chủ ốc bên kia nháo đi ra chuyện, lại nhịn không được ngoéo một cái khóe môi,“Ngài nhưng là không biết, phúc tấn hoài là song thai, lại sinh cái tiểu a ca......”
“Cái gì?!”
Nguyên bản nghe được cái kia tiện nhân hoài là song thai, Phú Sát cách cách trong mắt còn hiện lên một chút vui sướng khi người gặp họa, khả lại nghe sinh hạ cư nhiên là cái đại ca, sắc mặt lại rồi đột nhiên biến đổi, mạnh đánh gãy song văn câu dưới -- chính mình kia vừa mới sinh ra, còn không có cập gặp thượng gia một mặt, cái danh nhi nữ nhi, tại kia tiện nhân sinh hạ nữ nhi về sau, lại đột nhiên không tốt lên, sau lại lại một nén nhang thời gian còn chưa tới, không đợi đến đều bị chủ ốc gọi đi Thái y lại đây xem thượng liếc mắt một cái, ngay tại chính mình trong lòng đi...... Này cũng liền thôi, nhưng là vì sao chính mình rơi vào như vậy tình thế, cái kia tiện nhân lại có thể long phượng trình tường hảo không thể ý?!
“Chủ tử ngài đừng có gấp, nô tài còn chưa nói hoàn đâu......” Song văn vừa thấy Phú Sát cách cách bộ dáng chỉ biết đối phương là muốn xóa, cũng bất chấp quy củ hạnh kiểm xấu , vội vàng đánh gãy nhà mình chủ tử não bổ,“Tuy rằng sinh là sinh cái đại ca, nhưng là a, kia tiểu a ca vừa sinh ra đến liền chặt đứt khí, gia tức giận đến ngất đi thôi không nói, chính là chủ tử gia cùng chủ tử nương nương đều kinh động , giận dữ đâu!”
Mới ra sinh ra được chặt đứt khí? Long phượng song thai thế nhưng long tử Phượng sinh?
“Ha ha ha ha ha......” Phú Sát cách cách một bên vỗ giường, một bên nhịn không được cười to, cười đến nước mắt đều nhanh đi ra ,“Thiện ác đến cùng chung có báo, nàng bị thương thân thể của ta, hại chết của ta nữ nhi, khả nàng sợ là như thế nào cũng chưa nghĩ đến cái kia liều mạng sinh hạ đến tiện nha đầu hội khắc đã chết nàng huynh đệ mệnh, chiết của nàng có phúc, còn chọc cấp trên không vui đi?”
“Cũng không phải là?” Song văn cực kỳ có mắt sắc, nhìn đến nhà mình chủ tử hoãn quá thần lai , liền vội vàng phụ họa nói:“Cũng không chính là lão thiên gia cũng xem bất quá mắt, dung không dưới nàng đắc ý sao?”
Theo cười to ra tiếng, Phú Sát cách cách trong lòng oán hận không khỏi đi hơn phân nửa, nguyên bản một mảnh màu đất trên mặt cũng đi theo chậm rãi hồng nhuận lên, nhìn về phía chủ ốc phương hướng, ánh mắt lại nở rộ ra một chút ít có thần thái --
“Hừ, nhân quả tuần hoàn, báo ứng khó chịu...... Phú Sát Minh Ngọc, ngươi cũng có hôm nay!”
Tác giả nói ra suy nghĩ của mình:ps, nãi nhóm đoán được mị? Tiếp theo chương tinh ranh hơn màu ~
☆,35 chuyện này không tính hoàn
Vì sao hội như vậy?
Phú Sát Minh Ngọc cả người vô lực nằm ở giường thượng, nghe bên ngoài truyền đến động tĩnh, sắc mặt một mảnh tái nhợt, trong đầu lại nhịn không được hồi tưởng khởi những năm gần đây nhiều điểm giọt giọt -- thân là Phú Sát gia nữ nhi duy nhất, nàng từ nhỏ liền bị cho rằng hòn ngọc quý trên tay, tuy rằng đi theo giáo tập mẹ học quy củ thời điểm cũng từng ăn qua đau khổ, lại rốt cuộc không chịu quá cái gì chân chính ý nghĩa thượng ủy khuất; Rồi sau đó vào cung, tuy rằng vừa mới bắt đầu thời điểm, một bên buộc chặt quyền lợi, một bên tranh thủ sủng ái tín nhiệm, một bên chèn ép nổi bật quá đáng cao thị, cũng là rất ép buộc, nhưng là dù sao gia thế ở nơi nào, thân phận ở nơi nào, hơn nữa lòng của nàng tư tính toán trước, một đường xuống dưới rốt cuộc cũng coi như được với thông thuận; Sau lại đi bước một đóng vững đánh chắc, mặc dù ở con nối dòng thượng rơi xuống Phú Sát cách cách từng bước, nhưng cũng rốt cuộc sinh ra con trai trưởng, tọa ổn vị trí, rốt cuộc không có người có thể càng quá nàng đi...... Rốt cuộc là từ khi nào thì khởi, này hết thảy bắt đầu trở nên không giống với đâu?
Đều là Na Lạp thị này tiện nhân!
Từ nàng vào cửa bắt đầu, chính mình sẽ không đi qua vận may, đầu tiên là bị hoàng hậu trước mặt mọi người chiết mặt mũi, biến thành từ trên xuống dưới mọi người đi theo xem chính mình chê cười không nói, còn kém điểm chiêu gia không đợi gặp, đem kinh năm tích lũy hủy hoại chỉ trong chốc lát, cũng may chính mình bụng không chịu thua kém, hàng hàng tránh khỏi này một kiếp, còn không đợi chính mình tùng một hơi, tìm về bãi, lòng tràn đầy mãn nhãn đau Vĩnh Liễn lại gặp độc thủ...... Nàng là tồn ý xấu, muốn cấp Na Lạp thị một chút giáo huấn không sai, khả như thế nào cũng không có nghĩ đến, không riêng gì không có giáo huấn đến đối phương, chính mình ngược lại là chọc cấp trên mắt!
Phú Sát Minh Ngọc không ngu, biết này té ngã tài có điểm đại, nếu trễ cứu lại, khả năng hội gây thành đại họa, nhưng nàng hiểu biết Hoằng Lịch tâm tư, cũng rõ ràng lão gia tử ý đồ, này đây, mặc dù là bị gia nhất thời lòng nghi ngờ, bị lão gia tử minh lý ngầm tước mặt mũi, đoạt chưởng gia quyền nhi, nàng cũng không sốt ruột...... Nàng không giống Phú Sát cách cách như vậy vô năng, không có gì ngoài có thể dựa vào cái kia mao còn không có dài tề tiểu tử ngoại, sẽ thấy không cái khác bản sự, cũng không giống cao thị cái kia quang hội mưu đồ sủng ái ngu xuẩn, đem tự thân vinh nhục toàn ký thác tại đây thế gian tối không thể tin nhậm trên thân nam nhân...... Chỉ cần Phú Sát gia một ngày không ngã, trong bụng thịt một ngày chưa bụi bậm lạc định, nàng liền có là cơ hội phiên bàn!
Nàng tránh đi mũi nhọn, giấu tài, một bên ổn định Hoằng Lịch, một bên cùng trong nhà thông tín hai hai thi lực, sau đó lòng tràn đầy mãn nhãn chờ đứa nhỏ xuất thân, lại cho đã biết biên thêm mang củi lúa, thêm võ thuật nhi...... Nhưng là nàng đoán chắc bắt đầu, lại không tính đến kết quả, càng đấu hơn người vì, lại cường bất quá thiên ý.
“Oa......”
Nhớ tới kia vừa mới rơi xuống đất liền không có hô hấp mất tim đập, ngay cả một chút tiếng vang đều không có liền dĩ nhiên cách thế con, Phú Sát Minh Ngọc chỉ cảm thấy một mảnh thiên tháp hãm, hơn nữa vốn là bị ép buộc suốt một ngày, háo lực quá độ, lọt vào này phiên đả kích, liền lại đầu váng mắt hoa, mà đang ở lúc này, một bên cùng kính lại làm ầm ĩ lên --
“Khóc cái gì khóc, khắc đã chết bản thân huynh đệ, cho ngươi ngạch nương đưa tới như vậy đại tai hoạ, ngươi còn có mặt mũi khóc?!”
Phú Sát Minh Ngọc bị này nhất cổ họng hoàn trở về tâm thần, khả quay đầu nhìn lại, trong mắt nhưng không có một chút thương tiếc, ngược lại chỉ cảm thấy đầu bị làm cho phát đau, hơn nữa nghĩ đến nay tình cảnh, nói lên nói thuận tiện lại không có tức giận --
“Phúc tấn!”
Tần ma ma biết nhưng dựa vào nay vóc sinh ra đến sự tình, này tiểu cách cách sau này lý liền quyết định không được sủng đi, nếu không phải nhà mình chủ tử là thượng Ngọc Điệp, cưới hỏi đàng hoàng đích phúc tấn, chưa chừng cũng phải đi theo đổ đại môi, chính là nghe nhà mình chủ tử như vậy không hề cố kỵ mắng ra tiếng, lại rốt cuộc vẫn là bị hoảng sợ --
“Chủ tử ngài làm cái gì vậy?” Tần ma ma rốt cuộc ngoài cuộc tỉnh táo trong cuộc u mê,“Nô tài biết ngài trong lòng không thoải mái, chuyện này cũng thực tại phạm huý kiêng kị, nhưng là chỉ cần này tiểu cách cách một ngày ghi tạc ngài danh nghĩa, ngài cùng của nàng mệnh liền xuyên ở tại cùng nơi...... Ngài cũng không thể phạm hồ đồ a!”
Phú Sát Minh Ngọc tự giác chính mình xem như một cái xứng chức ngạch nương, tuy rằng đang ở hoàng gia, con so với nữ nhi trọng yếu nhiều lắm, nhưng cũng chưa bao giờ từng có muốn vắng vẻ nữ nhi ý niệm trong đầu, chính là nhìn trước mắt kia phấn điêu ngọc mài, bộ dạng rất khả ái trẻ mới sinh, lại đánh tâm nhãn lý , như thế nào đều thích không đứng dậy --
“Chủ tử!” Tần ma ma nhìn nhà mình chủ tử sắc mặt vẫn đang không tốt, không khỏi có chút sốt ruột ,“Nô tài cả gan nói một câu, này long tử Phượng sinh tuy rằng là cái đại hung hiện ra, nhưng là để cho cấp trên không vui cũng là kia Phượng Phệ Long vận, cùng mẹ đẻ khắc tử ngụ ý, không nói đến nhị đại ca ở ngài dưới gối dưỡng hảo hảo , liền luận trước mắt...... Nếu là ngài cũng bị cùng nhau ‘Khắc’ , quang khắc tử này một cái không phải phá sao?”
“...... Ân?” Phú Sát Minh Ngọc không ngu, lúc trước là [trong nhà chưa tỏ, ngoài ngõ đã tường], mới trong khoảng thời gian ngắn có chút chuyển bất quá loan nhi đến, lúc này bị nhắc tới điểm, không khỏi rồi đột nhiên phục hồi tinh thần lại, ánh mắt chuyển hướng một bên nữ anh,“Ngươi là nói?”
“Nô tài đúng là cái kia ý tứ.” Tần ma ma xem nhà mình chủ tử tâm tư vòng vo trở về, không khỏi thở dài nhẹ nhõm một hơi, nói lên nói đến cũng hơn có thứ tự,“Chính là tiểu cách cách nhưng cũng không thể như vậy bỏ qua, bằng không...... Nô tài không biết gia, chẳng lẽ ngài còn không hiểu biết sao?”
Phú Sát Minh Ngọc trong mắt tinh quang chợt lóe.
Ở kiền tây nhị sở lý nhiều thế này năm, nàng cũng không phải bạch quá , làm sao hội không biết Hoằng Lịch nhược điểm? Cao thị không phải là vẫn đắn đo điểm này mới vẫn nổi bật không giảm sao? Chính mình lúc đó chẳng phải đắn đo điểm này, mới tránh thoát phía trước kia thật , cực độ không tha nhẫn hàng đầu sao? Dù sao trước mắt lý lại phá hư cũng chính là như thế, chẳng lại mưu thượng nhất mưu!
------------------------------------------------------------------------------
“Chủ tử, chủ ốc bên kia lại làm ầm ĩ đi lên!”
Cảnh Nhàn bị này hậu viện lý hai nữ nhân, chân trước đi theo sau lưng sinh sản, huyên ép buộc suốt một ngày, thật vất vả hai bên đều bụi bậm lạc định rồi, lại làm ra cái đại hung hiện ra, đem cấp trên đều kinh động không nói, bản thân trong viện vị này gia cũng đi theo bị kích thích thiếu chút nữa quyết đi qua, lại là vừa thông suốt rất bận, mệt choáng váng đầu hoa mắt rốt cục đem từ trên xuống dưới đều chuẩn bị hiểu được , vừa trở lại trong phòng tử suyễn thượng một hơi, Dung Ma Ma lại hấp tấp tiêu sái tiến vào, tung như vậy cái tin tức --
Cảnh Nhàn hữu khí vô lực xoa cái trán,“Lại làm sao vậy?”
“Kia đầu thu thập xong rồi liền lệ đi truyền Thái y, nhưng là này không xem không biết, vừa thấy lại dọa nhảy dựng, đúng là nói lúc đầu sinh sản quá mức gian nan, bị thương thân mình, gần vài năm trong vòng sợ là khó có có bầu đâu!”
Dung Ma Ma đi theo ép buộc một ngày, mệt quá mức, nhưng này một lát trên mặt lại lộ ra vui sướng khi người gặp họa,“Vị kia vốn liền ép buộc một ngày, nghe xong lời này nhi, cũng không liền trực tiếp quyết trôi qua sao?”
Vẫn là bị thương thân mình?
Cảnh Nhàn nhíu nhíu mày, đổ không phải lòng nghi ngờ Dung Ma Ma trong lời nói, chính là so với trong trí nhớ như vậy khó sinh suốt một ngày một đêm, thiếu chút nữa như vậy không có tánh mạng đến xem, Phú Sát Minh Ngọc lần này nhi thật sự được cho là thuận lợi nhiều lắm , hơn nữa thượng nhất thế nàng nhưng là sinh hoàn liền trực tiếp quyết đi qua, giống như trước mắt lý đúng là còn chống nghe xong Thái y tín nhi...... Bất quá nay rất nhiều tình hình tuy rằng là theo trong trí nhớ có xuất nhập, nhưng là cuối cùng quải cái loan lại vòng vo trở về, hơn nữa thật sự không tiếp thu vì Phú Sát Minh Ngọc có tất yếu tại đây cấp trên niết sự, lại thật sự mệt hoảng, Cảnh Nhàn liền cũng không tính lại nghĩ nhiều, phất phất tay liền chuẩn bị làm cho Dung Ma Ma bị điểm này nọ đi an ủi một phen cho dù hoàn.
“Trước kia cũng không phải chưa thấy qua mệnh cứng rắn , nhưng rốt cuộc không như vậy......” Còn không đợi nàng ra tiếng, Dung Ma Ma lại trước không chịu nổi ,“Này mắt lạnh xem xét , vị kia tiểu cách cách cũng không chỉ là khắc không có bản thân huynh đệ, chính là ngay cả phúc tấn này ruột ngạch nương đúng là cũng không thảo hảo, gia đều bị hoảng sợ, vội vàng phái người đi xem , chủ tử, người xem chúng ta......”
“Đợi chút!” Cảnh Nhàn biết Dung Ma Ma thích tán gẫu này đó, bắt đầu cũng là không hướng trong lòng đi, khả nghe nghe, lại cảm thấy có chút không thích hợp lên, trong đầu lại linh quang chợt lóe,“Ngươi vừa mới nói cái gì?”
“...... Ách?” Dung Ma Ma đột nhiên bị đánh gãy nói, không khỏi sửng sốt, khả phản ánh rốt cuộc tính mau,“Nô tài nói, nói vị kia tiểu cách cách không riêng gì khắc, khắc không có bản thân huynh đệ, liền ngay cả phúc tấn......”
Cảnh Nhàn vốn sẽ không là cái xuẩn , hơn nữa đệ Nhị làm người tới nay, xem sự so với trước kia muốn xâm nhập nhiều lắm, đầu óc tự nhiên liền hơn linh hoạt, hơn nữa nàng vẫn chỉ biết Phú Sát Minh Ngọc không phải như vậy ngồi chờ chết tính tình, phía trước thống ra như vậy đại cái sọt, đều chưa bao giờ từng có nửa phần mặc cho số phận tư thái, nay lại làm sao có thể dễ dàng như vậy cam chịu? Phát giác Dung Ma Ma trong lời nói không đúng, trước sau bay nhanh như vậy nhất cân nhắc, Cảnh Nhàn rất nhanh liền phản ứng lại đây --
“Nàng nhưng thật ra đánh ý kiến hay, đúng là muốn đến nhất chiêu lấy lùi để tiến đâu!”
“...... Chủ tử?” Dung Ma Ma tâm tư tuy rằng không Cảnh Nhàn xoay chuyển mau, nhưng là lại không chấp nhận được mí mắt dưới xuất hiện nửa điểm đối nhà mình chủ tử bất lợi Hỏa Tinh tử, vừa nghe lời này, trên mặt không khỏi nhất túc,“Kia chúng ta muốn hay không đến một cái tiên hạ thủ vi cường?”
“Không cần làm điều thừa.” Cảnh Nhàn nhìn Dung Ma Ma hơi nghi hoặc biểu tình, không khỏi vỗ vỗ đối phương mu bàn tay,“Này long tử Phượng sinh mặc dù không phải xuất từ của ta bụng, nhưng tóm lại là dừng ở kiền tây nhị sở trên đầu, chúng ta nếu đang ở viện này lý, tự nhiên cũng bỏ chạy không được này rủi ro đi...... Như thế, cùng với làm cho cấp trên lần nữa không vui, huyên mọi người đều không được hảo, chẳng làm cho nàng ép buộc một hai, nếu là thành, cấp trên mở mặt, chúng ta đi theo cùng nhau hảo, nếu là bất thành, truy cứu xuống dưới, cũng ngại không hơn chúng ta chuyện gì.”
Nói là nói như vậy, có thể tưởng tượng đến Phú Sát Minh Ngọc lần này xuẩn quá một hồi chiêu nhi, lại nhịn không được dừng một chút, bỏ thêm một câu,“Vẫn là làm cho dưới nhân nhìn chằm chằm điểm, cũng đừng làm cho vị kia nhất thời hồ đồ, lại ép buộc ra cái gì cục diện rối rắm......” Nhìn phía đông sương phương hướng,“Còn có, vị kia cấm chừng cũng đi ra , đừng làm cho nàng tại đây cấp trên làm ầm ĩ, biến thành mọi người đều ăn không hết đâu ......”
Cảnh Nhàn muốn vén lên thủ làm cho Phú Sát Minh Ngọc đi vãn nhất vãn này bại cục, khả lão thiên gia lại tựa hồ là không tính làm cho chuyện này như vậy từ bỏ, nói còn chưa nói hoàn, liền nghe được ngoài phòng đột nhiên truyền đến một trận dồn dập chậu hoa để thanh âm, kia ‘Đốc đốc đốc’ tiếng vang tại đây ban đêm đầu có vẻ phá lệ đột ngột, chọc Cảnh Nhàn cùng Dung Ma Ma không khỏi liếc nhau, còn không đợi nàng lưỡng trao đổi hoàn ánh mắt, trong phòng mành liền mạnh bị chọn lên, giương mắt nhìn lên, lại chỉ thấy luôn luôn trầm ổn Lý mẹ mặt mang theo vạn phần lo lắng --
“Chủ tử, hoàng hậu nương nương chỗ không tốt !”
Tác giả nói ra suy nghĩ của mình:[: Bị dì cả mẹ ngược phải chết muốn sống, xin phép ở nhà ngồi một ngày, vẫn là không hoãn lại đây...... Đòi mạng a qaq
☆,36 hoàng hậu khúc mắc
Chết tiệt, nàng cư nhiên đã quên này nhất tra nhi!
Từ lúc Ung Chính chín năm khai từ năm đó, Cảnh Nhàn liền vẫn cảm thấy có cái gì đại sự muốn phát sinh, khả nhân trù bị ngày tết việc cá nhân ngưỡng mã phiên, thật vất vả này một đầu vừa yết quá, kiền tây nhị sở lại làm ầm ĩ lên, làm cho nàng căn bản không cái kia không đương đi cẩn thận cân nhắc, thẳng đến nghe được Lý mẹ này nhất cổ họng, mới cả người chấn động, mạnh mẽ nghĩ tới -- hoàng hậu cũng không chính là Ung Chính chín năm đi sao?!
Cảnh Nhàn hoảng.
Trọng sinh mà đến, ở đối Hoằng Lịch lại vô nửa phần tình cảm dưới, nàng có thể không cần cao thị như thế nào trăm phương ngàn kế muốn đoạt tẫn sủng ái; Có thượng nhất thế trí nhớ làm tiến công chiếm đóng dưới, nàng cũng có thể không cần Phú Sát cách cách như thế nào ngầm mưu đồ muốn phân đi một ly canh hào; Đi bước một đóng vững đánh chắc sớm đem trước mắt thế cục đảo điên cùng dĩ vãng bất đồng dưới, lại có thể không cần Phú Sát Minh Ngọc đi bước một ép sát...... Thậm chí Ung Chính ở nàng ngoài ý liệu đối nàng sinh ra lòng nghi ngờ, ở lúc ban đầu bối rối qua đi, nàng cũng vẫn là có thể tỉnh táo lại tự hỏi, nhưng hoàng hậu cũng không đồng!
Nàng tự giác là một cái ái hận phân biệt rõ ràng nhân -- đối với cao thị, nàng thờ ơ lạnh nhạt đối phương đi bước một tự cho là thông minh tiêu sái nhập lao trung; Đối với Phú Sát cách cách, nàng khoanh tay đứng nhìn tùy ý đối phương đi bước một đi hướng xu hướng suy tàn; Đối với Phú Sát Minh Ngọc, nàng bị tốt lắm một cái lại một cái bộ nhi, cũng không cấp đối phương một cái thống khoái, làm cho đối phương vẫn đang ngồi đích phúc tấn vị trí, lại không còn nữa kiếp trước vinh quang...... Đối với từng cấp chính mình bi thương góp một viên gạch quá gì một người, nàng thề muốn từng bước từng bước ngay cả bản mang lợi thảo phải về đến.
Mà nếu không, đối với ở chính mình nghèo túng thời điểm, vẫn đang đối chính mình không rời không khí nhân, chính là dùng hết này trộm đến nhất thế thời gian, Cảnh Nhàn cũng hạ quyết tâm muốn hộ bọn họ chu toàn, như vô luận vinh nhục đều thủy chung làm bạn ở chính mình tả hữu Dung Ma Ma, như vì chính mình làm lụng vất vả nhất thế, chí tử cũng không yên tâm a mã ngạch nương, như bị chính mình liên lụy cả đời buồn bực thất bại, lại chưa bao giờ từng có nửa điểm oán hận huynh trưởng...... Hoàng hậu thượng nhất thế là chưa từng đến đỡ quá chính mình, nhưng là đồng dạng là đã làm hoàng hậu nhân, Cảnh Nhàn làm sao có thể không biết đang ở này vị trí phía trên gian nan? Này cành ô liu lại làm sao là nói phao đó là có thể phao ? Thế nào từng bước không cần tỉ mỉ lo lắng?
Ngoài ra, trọng sinh mà đến sau, tuy rằng vừa mới bắt đầu là từ Cảnh Nhàn chủ động kì hảo, thế này mới thường xuyên qua lại cùng hoàng hậu đáp thượng quan hệ, nhưng là tự tiến cung tới nay này mấy tháng, hoàng hậu vì nàng sở làm nhiều điểm giọt giọt, Cảnh Nhàn lại đều là xem ở trong mắt, ghi tạc trong lòng, chính như đồng hoàng hậu đối nàng cũng dùng thật tình bình thường, nàng tự nhiên không có khả năng không hề cảm xúc --
“Cô ba ba, cô ba ba nàng rốt cuộc làm sao vậy?”
Cảnh Nhàn thanh âm có chút run run, không phải nàng muốn sự tình hướng tệ nhất bộ tưởng, chính là trước mắt lý này nhất kiện hợp với nhất kiện, tuy rằng nội bộ tình hình sớm ở của nàng trợ giúp dưới, trở nên hoàn toàn bất đồng, khả bên ngoài thượng lại vẫn là mạc danh kỳ diệu trăm sông đổ về một biển, đi lên cùng thượng nhất thế đồng dạng quỹ tích -- nghĩ đến vốn tốt nhị cách cách rốt cuộc vẫn là chết non , nghĩ đến Phú Sát Minh Ngọc không gặp nạn sản một ngày một đêm, cuối cùng lại vẫn là truyền ra bị bị thương thân mình......‘Ung Chính chín năm chín tháng’ này vài cái chữ to tựa như đồng ma rủa bình thường quanh quẩn ở Cảnh Nhàn não nội, làm cho nàng không khỏi cảm thấy một trận tim đập nhanh.
“Nói là vất vả lâu ngày thành tật, thả đầu xuân lại là nhiều bệnh thời điểm, lại đánh lên phúc tấn này việc sự......” Lý mẹ sắc mặt cũng rất là không tốt,“Mấy mấy gia tăng , liền phát ra rồi......”
“Kia ngự y nói như thế nào?” Cảnh Nhàn trước mắt sáng ngời, trong giọng nói mang theo vài phần hi vọng,“Trong cung quý hiếm vật thật nhiều, nếu chính là mệt nhọc thành tật, nói vậy luôn luôn biện pháp có thể điều dưỡng lại đây đi?”
“Trước mắt lý các cung các viện đều đã muốn thượng thìa, nhân phúc tấn sinh sản, đầy tớ tránh không được phải đi động, nô tài thế này mới cách khâu nhi chiếm được điểm tử tín, khả lại kể lại nhưng cũng đã không có......” Lý mẹ cũng tưởng phụ họa Cảnh Nhàn nói thượng một hai câu, ký an ủi đối phương lại an ủi chính mình trong lời nói, khả đến bên miệng, cũng là một bên can thiệp,“Chính là nô tài nhìn không riêng kinh động toàn bộ Thái Y Viện, chính là chủ tử gia cũng đặc đặc đuổi trôi qua...... Sợ là tình hình không lắm lạc quan.”
“...... Làm sao có thể, tại sao có thể như vậy?”
Cảnh Nhàn mặc dù có chuẩn bị tâm lý, khả nghe lời này, lại vẫn là nhịn không được một cái lảo đảo, cũng may một bên Dung Ma Ma tay mắt lanh lẹ, mới không một đầu tài đi xuống, nhưng trước mắt lý, nàng nhưng không có cái kia công phu đi tùng một hơi, ngược lại chỉ cảm thấy như là có một đôi vô hình bàn tay to, ở không ngừng thu dắt trái tim của nàng bình thường, làm cho nàng hơn khó chịu --
Không có người có thể trả lời vấn đề này.
Cảnh Nhàn tâm loạn như ma, Dung Ma Ma sốt ruột thượng hoả, Lý mẹ hai mắt đỏ bừng, có thể không đồng loạt ngoại , ba người đều nhân như vậy tin tức trầm mặc xuống dưới, phòng trong chúc quang còn tại không ngừng lay động, khả không khí lại một chút một chút lạnh xuống dưới, cuối cùng quy về một mảnh tĩnh mịch...... So với ngày thường, như vậy ban đêm có vẻ hơn nữa dài lâu.
------------------------------------------------------------------------------
Cảnh Nhàn kia đầu là lòng nóng như lửa đốt trắng đêm nan miên, mà bị nhớ hoàng hậu bên này cũng rất là không yên ổn.
“Chủ tử, ngài nhưng đừng bản thân khó xử bản thân, ngài là hoàng hậu, chính vị trung cung, là thiên hạ chi mẫu, chính là, chính là...... Lại có ai có thể càng quá ngài đi?” Phương má má nhìn hoàng hậu vẻ mặt đồi sắc nằm ở trên giường, gấp đến độ ngoài miệng đều toát ra phao đến,“Không nói trong cung, chính là tôn thất Vương gia gia phúc tấn, Thánh Thượng chính mắt nội quyến mệnh phụ, vị nào không đúng ngài đánh tâm nhãn lý cung kính? Ngài, ngài làm sao khổ cùng chính mình không qua được đâu?”
Đúng vậy, nàng làm sao khổ cùng chính mình không qua được đâu?
Hoàng hậu biết Phương má má trong lời nói không sai, biết đã biết dạng là ở khó xử chính mình, biết đã biết dạng, trừ bỏ ủy khuất chính mình, làm cho chính mình càng thêm chịu khổ sở ở ngoài, sẽ không lại có mọi thứ khác ý nghĩa, chính là nhân có nghịch lân, xúc chi tức thương, nghĩ kia giống nhau còn quanh quẩn ở bên tai trong lời nói, nàng thật sự không thể khống chế được chính mình nỗi lòng --
“Hoàng hậu, ngươi cũng biết, trẫm ở Hoằng Lịch trên người mất nhiều khổ tâm?”
“Trẫm nhìn hắn một ngày một ngày trưởng thành, nghĩ đến rốt cục có thể tùng một hơi , cũng không tưởng hắn càng lớn nhưng thật ra càng tiền đồ , thích người nào không tốt, đúng là cô đơn thích cái Bao y nô tài, này cũng liền thôi, hậu viện lý một đoàn loạn trẫm cũng nhịn, nhưng là này cái vô liêm sỉ này nọ tâm tư đều động đến con của hắn trên người , hắn cư nhiên còn có thể ngồi yên không lý đến...... Mặc kệ Phú Sát thị thế nào, khả kia dù sao cũng là của hắn con trai trưởng!”
“Trẫm rốt cuộc là làm cái gì nghiệt, nhưng lại được cái như vậy vô liêm sỉ này nọ?!”
“Tiểu tử này...... Không đề cập tới cũng thế, khả hắn kia hậu viện đúng là nhất tra hợp với nhất tra nhi, huyên không để yên, trước mắt lý còn làm ra long tử Phượng sinh triệu chứng xấu, thật thật là muốn muốn chọc giận tử trẫm mới an tâm sao?!”
Nhìn Ung Chính giống nhau trong nháy mắt già đi mười tuổi bộ dáng, hoàng hậu trong lòng lược không hề nhẫn, nhưng là không đợi nàng đến bên miệng an ủi trong lời nói nói ra khẩu, lại bị này một câu câu trong lời nói, rồi đột nhiên gợi lên kia dám bị nàng nhét vào đáy lòng, hoàn toàn không dám đụng vào, nửa điểm không đành lòng hồi tưởng vết sẹo, phụ họa này một tiếng thanh chỉ tiếc rèn sắt không thành thép, đúng là ngoài ý muốn trào phúng --
“Ngạch nương, a mã vẫn nói con tự không có nửa điểm khí khái, con tuy rằng không thông minh, lại nhớ rõ sư phó nói qua cần có thể bổ chuyết, người xem, đây là con nay vóc miêu tự, có phải hay không so với dĩ vãng tốt thượng rất nhiều ?”
“Ngạch nương, a mã nói con văn vẻ làm được không tốt, con tối hôm qua nhịn nhất túc rốt cục cấp sửa tốt lắm, nhưng là, nhưng là hiện nay lại đề không dậy nổi tinh thần ...... Con có thể hay không trễ khởi trong chốc lát?”
“Ngạch nương, ngài không nên trách a mã, cũng không cần khổ sở, là con không nên hỏng rồi quy củ, con nhận thức phạt......”
“Ngạch nương, con không có việc gì, bất quá là bị điểm phong hàn, làm sao liền như vậy yếu đuối đâu?”
“Ngạch nương, con, con bất hiếu, sợ là không thể phụng dưỡng ở ngài bên người , nếu là...... Nếu là tiếp theo thế còn có thể lại làm ngạch nương con, con nhất định hội gấp bội cố gắng, không hề làm cho a mã thất vọng, không hề làm cho ngài đi theo không thể hảo......”
“Ngạch nương......”
Con trai trưởng? Ngươi còn biết con trai trưởng? Vậy ngươi hay không còn nhớ rõ Hoằng Huy đâu?
Cái kia vì được đến ngươi một câu khích lệ, liền khêu đèn đêm đọc, thành túc thành túc dụng công con, cái kia bị ngươi ở thư phòng phạt quỳ suốt một đêm, do đó không có mệnh con, cái kia đến tử còn cảm thấy là chính mình không đủ dụng công, thua thiệt con của ngươi...... Nàng không phải không biết ái sâu trách chi thiết đạo lý này, đúng là bởi vì này dạng nghĩ, nàng mới có thể một lần lại một lần an ủi chính mình, an ủi chính mình cũng không phải người nọ không đem Hoằng Huy để vào mắt, không ái trọng Hoằng Huy, mà là bởi vì quá mức cho để bụng, thả lại chính hắn lại quá mức cho còn trẻ, không hiểu phương pháp, mới có thể tạo thành sau lại bi kịch.
Nhưng là một khi đã như vậy, như vậy đối với ngươi báo lấy kỳ vọng cao, thậm chí điều động nội bộ vì thái tử Hoằng Lịch, vì sao lại có thể một lần lại một lần khoan dung đi xuống đâu?
Nàng không phải muốn Hoằng Lịch gặp đại nạn, trong lòng mới có thể được đến cân bằng, chính là đơn thuần không rõ Hoằng Lịch vì nữ nhân hôn đầu, lặp đi lặp lại nhiều lần vi phạm Ung Chính ý chỉ, người sau lại đều có thể đủ toàn bộ tiếp nhận nhường nhịn xuống dưới, kia vì sao năm đó sẽ đối Hoằng Huy như vậy tàn nhẫn? Luận cảm tình, Hoằng Huy là hắn cái thứ nhất con, luận thành hiếu, Hoằng Huy đối hắn đánh tâm nhãn lý kính ngưỡng, luận quý trọng, Hoằng Huy là đích Hoằng Lịch là thứ...... Khả vì sao gần đến giờ hiểu rõ, lại cái gì đều so với bất quá Hoằng Lịch đâu?
Hoàng hậu cười lại trào phúng lại thống khổ.
Ung Chính lời nói, Hoằng Lịch sở tác sở vi, còn có trong trí nhớ Hoằng Huy bộ dáng không ngừng ở nàng trong đầu khúc mắc quay cuồng, cuối cùng đúng là triền thành một đoàn phá không ra xả không ra tuyến, kéo nàng chỉ cảm thấy trong lòng ẩn ẩn làm đau, liên quan vốn liền suy yếu thân thể, càng phát ra trầm trọng đứng lên --
Thôi thôi, nếu kính ngươi ái của ngươi, ngươi thị nếu chuyện vặt, vi ngươi ngỗ của ngươi, ngươi lại coi như trân bảo...... Kia chính mình làm sao khổ lại vì ngươi lo liệu cung đình, cho ngươi thâu tâm đào phí? Chẳng như vậy từ bỏ, đến tận đây mà chết.
“Chủ tử!”
Hoàng hậu chậm rãi nhắm lại hai mắt, đồ lưu giáp biên hai hàng thanh lệ.
Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: Ta biết các ngươi chờ càng chờ sốt ruột, nhưng là các ngươi xem ta mỗi ngày đổi mới thời gian, chỉ biết ta có nhiều bất đắc dĩ , năm trước các loại tăng ca xã giao, tan tầm về nhà đều mười điểm, ta đã muốn hết sức , thật sự qaq ngày mai nghỉ trưa xem có thể hay không nghẹn đi ra điểm......
☆,37 Hi Phi tính toán trước
“Chủ tử, khải tường cung đến.”
Nhân kiền tây nhị sở bên trong hai nữ nhân chân trước sau lưng sinh sản, Cảnh Nhàn vốn là bị ép buộc suốt một ngày, khả nhớ hoàng hậu chuyện nhi, lại như thế nào đều không thể nhập miên, thật vất vả đợi cho hừng đông, liền rốt cuộc cố không hơn khác, thoáng thu thập một hai liền vội vàng xuất môn, thẳng đến khải tường cung mà đến...... Nhưng theo cách khải tường cung càng ngày càng gần, cước bộ lại ngược lại càng ngày càng trầm trọng, đứng ở này như ngày xưa giống nhau trang nghiêm đại khí cung điện phía trước, nhìn bên trong nhân ngươi tới ta đi hảo không vội vàng, trong khoảng thời gian ngắn, Cảnh Nhàn đúng là nửa điểm đều na bất động bước chân, chỉ có thể tùy ý kia dùng kim nước sơn viết mà thành bảng hiệu hoảng tìm ánh mắt, đảo loạn tâm thần.
“Thôi, chúng ta......”
Cảnh Nhàn than thở một tiếng, vừa thu liễm khởi chính mình trong đầu kia sớm khúc mắc thành một đoàn loạn ma suy nghĩ, muốn cường đả khởi tinh thần đi vào khuyên giải an ủi thượng hoàng sau một hai, khả nói còn không có tới kịp nói xong, liền nghe được một trận ‘Đốc đốc đốc’ chậu hoa để hài thanh âm, từ xa tới gần mà đến, theo này thanh âm giương mắt nhìn lên, đầu tiên ánh vào Cảnh Nhàn mi mắt cũng là nhất kiện thêu đầy tơ vàng dây nhỏ đẹp đẽ quý giá kì trang, làm nổi bật phía sau khải tường trong cung mây đen dầy đặc, đúng là làm cho người ta chỉ cảm thấy hết sức chói mắt --
“Nô tài cấp Hi Phi nương nương thỉnh an, nương nương vạn phúc.”
Hoàng hậu bị bệnh, thả còn bệnh có chút trầm trọng, này đối với tiền triều hậu cung mà nói, tự nhiên là nhất kiện khó lường đại sự, liền ngay cả Ung Chính đều không thiếu được sốt ruột thượng hoả, lại càng không dùng nói này thoạt nhìn bình tĩnh, ngầm lại chưa bao giờ sống yên ổn quá gì đó lục viện --
“Miễn bãi.” Hi Phi không thèm để ý nâng nâng thủ, ánh mắt lại bay nhanh ở Cảnh Nhàn trên người đánh cái chuyển nhi, nhìn đối phương trước mắt thanh hắc, nói rất có thâm ý,“Ngươi nhưng thật ra tới rất sớm......”
Ân?
“Nương nương nói quá lời.” Cảnh Nhàn trong lòng tỉnh ngủ đứng lên, trên mặt lại nửa điểm không hiện, bưng cung kính vẻ mặt, nói xong quy củ trong lời nói nhi,“Hoàng hậu nương nương Phượng thể vi cùng, luận quân thần, nô tài lý nên lo lắng sốt ruột, luận hiếu đạo, nô tài cũng lý nên phụng dưỡng cho trước người...... Tuy rằng theo lý mà nói, này kính hiếu bản không tới phiên nô tài, khả gia đang ở vào triều, phúc tấn lại đúng phùng giữa tháng, nô tài Đức Mông tín nhiệm chưởng quản nội vụ, tự nhiên không dám chậm trễ.”
Ngư cùng hùng chưởng không thể kiêm đạo lý, Cảnh Nhàn rất là hiểu được, khả nàng cũng tính kiêm .
Đối với Hoằng Lịch, nàng tuy rằng phiền chán, tuy rằng đánh tâm nhãn lý không đợi gặp, nhưng là nhưng cũng hiểu được ở đối phương đăng cơ phía trước, bản thân gót chân đứng vững phía trước, hai người bọn họ đã muốn là bị thế cục cấp cường trói lại cùng chiến thuyền thuyền lớn, nhất vinh câu vinh, nhất tổn hại câu tổn hại, như thế dưới, mặc dù xem đối phương không vừa mắt, vì đại cục suy nghĩ, Cảnh Nhàn đều nhường nhịn một hai, từ từ đồ chi...... Nhưng Hi Phi cũng không đồng!
Đánh ngay từ đầu, hoặc là nói từ thủy tới chung, các nàng đều chưa bao giờ là một cái dây thừng thượng châu chấu --
Thân là Hoằng Lịch ruột ngạch nương, chính mình nếu vinh nàng chỉ biết càng vinh, mà chính mình nếu có chút tổn hại, lại ảnh hưởng không đến nàng mảy may, hơn nữa lúc trước hoàng hậu vì cấp chính mình làm dựa vào sơn, từng hung hăng hạ nàng một hồi mặt mũi, chỉ bằng thượng nhất thế chính mình như vậy cố gắng lấy lòng nàng, nịnh hót nàng, cuối cùng lại vẫn là bị cho rằng thương cột sử, một chút góp một viên gạch đem chính mình đẩy vào như vậy vạn kiếp bất phục nơi, nay chẳng phải là càng phát ra không đợi gặp chính mình? Một khi đã như vậy, nàng còn có cái gì tất yếu thượng vội vàng đi lấy lòng? Chẳng lấy việc ấn quy củ đến, làm cho người ta không có nhược điểm khả trảo liền bãi.
Cảnh Nhàn chủ ý đánh cho tốt lắm, nói cũng quả thật nói được những câu không sai, nhưng lại đã quên Hoằng Lịch là cái nhìn xem thuận mắt liền cái gì cũng tốt, xem không vừa mắt nên cái gì đều là sai tính tình, này Hoằng Lịch ngạch nương tự nhiên cũng tốt không đến chạy đi đâu --
Nha đầu kia nói lý nói ngoại là ở chèn ép bản cung?
Vừa mới bắt đầu thời điểm, Hi Phi tuy rằng cũng không thích xuất thân quá cao Cảnh Nhàn, nhưng so với càng làm cho nàng xem sốt ruột Phú Sát Minh Ngọc, lại rốt cuộc tốt thượng một ít, chính là theo Cảnh Nhàn vào cửa nháo đi ra kia việc sự, làm cho nàng đi theo ăn một chút người đứng đầu hàng, huyên từ trên xuống dưới nhân đi theo chế giễu, mặc dù như Hoằng Lịch có Ung Chính đè nặng bình thường, còn không có trở thành hậu cung chân chính người cầm quyền, Hi Phi còn không dám giống sau lại như vậy không chỗ nào cố kỵ phát tác, mặc dù chuyện này cũng thực tại quái không đến Cảnh Nhàn trên đầu, mặc dù trong lòng nàng biết này đêm tân hôn bị rơi xuống như vậy đại thể diện, không cần nói là cái nói nói thỏa mãn cô nãi nãi, chính là người bình thường gia nữ tử cũng chịu không nổi, mặc dù càng thêm tức giận Phú Sát Minh Ngọc bất tỉnh sự...... Lại rốt cuộc cũng như Cảnh Nhàn suy nghĩ như vậy, nhớ thương thượng nàng.
Hơn nữa sau lại mắt lạnh nhìn Cảnh Nhàn càng phát ra cùng hoàng hậu thân cận, theo nàng vào cửa về sau, này nguyên bản sẽ không thái bình kiền tây nhị sở lại nhất tra nhi tiếp theo nhất tra nhi, làm ầm ĩ lợi hại, làm cho chính mình ở Ung Chính trước mặt đi theo không mặt mũi, mà đối phương lại đi bước một nước lên thì thuyền lên đứng lên, trong lòng liền càng phát ra bất bình hành đứng lên --
Chính mình là ở chủ tử gia này đầu bại bởi hoàng hậu, khả đến chính mình con trên người, còn có thể tùy ý các ngươi phát triển an toàn? Thực nghĩ đến thiên hạ này gian tiện nghi đều có thể cho các ngươi Ô Lạp Na Lạp gia cấp chiếm hết đi? Vẫn là nghĩ đến ẩm hoàng hậu này khỏa đại thụ liền có thể cho chính mình kiêng kị thượng ba phần, có thể không đem bản cung để vào mắt ?
Vốn nghe được kiền tây nhị sở bên trong nháo ra long tử Phượng sinh triệu chứng xấu, Hi Phi liền cảm thấy rất là sốt ruột, nhìn đến trước mắt Cảnh Nhàn này phúc bất đồng cho ở hoàng hậu trước mặt thân ái nóng nóng, tuy rằng cung kính lại mang theo làm bất hòa bộ dáng, trong lòng cũng pha thấy bất khoái, hơn nữa nghĩ đến chính là Phú Sát Minh Ngọc ở chính mình trước mặt cũng đều đều bị là phục tiểu làm thấp, không chỗ không theo chính mình tâm ý...... Tâm tư niệm chuyển trong lúc đó, liền càng phát ra cảm thấy không phải tư vị.
“Ngươi nhưng thật ra thông minh, nhưng thật ra không phụ hoàng hậu nương nương ngày thường lý trăm phương nghìn kế cho ngươi tính......”
Thật đúng là không dứt ?
Nhân không có ngủ hảo, tính tình sẽ không hảo, hơn nữa Cảnh Nhàn thân mình cũng không phải cái gì nhẫn nhục chịu đựng, ngươi đánh ta một phen ta còn liếm nghiêm mặt đi tiếp tính tình, tuy rằng biết lấy chính mình trước mắt thân phận, còn không có cái kia tư cách sử cái kia phá hư tính tình, đặc đặc cưỡng chế xuống dưới, nhưng vốn nhịn một đêm vì gặp hoàng hậu, trì hoãn như vậy một lát, lại cùng Hi Phi ngươi tới ta đi đánh lâu như vậy Thái Cực, chính là biết đối phương là giận chó đánh mèo, nghe thế ngay cả hoàng hậu đều phàn tạo nên trong lời nói, nhưng cũng rốt cuộc nhịn không được phiền chán lên --
“Nương nương lời này thật sự làm cho nô tài sợ hãi đến cực điểm...... Lôi đình mưa móc đều là quân ân, chẳng lẽ hoàng hậu nương nương không thích nô tài, nô tài có thể oán quái nương nương, không phụng dưỡng cho bên người, không có kính Hiếu Chi tâm bất thành?” Cảnh Nhàn gục đầu xuống, dấu đi trong mắt tàn khốc,“Nô tài chính là ăn gan hùm mật gấu cũng vạn không dám có như vậy tâm tư, vọng nương nương Thận Ngôn......”
“Ngươi!”
Lời này tuy rằng không ra cái gì đại nếp may, nhưng rốt cuộc có chút không trúng nghe, Hi Phi dựa vào Hoằng Lịch thân phận nước lên thì thuyền lên, đầy tớ thậm chí cung phi mệnh phụ đều này đều đều bị nịnh hót, chỉ có ở Ung Chính cùng hoàng hậu trước mặt, mới có thể liễm rất cao sắc phóng thấp tư thái, luôn luôn nghe quán lời hay, rồi đột nhiên nghe được Cảnh Nhàn này ôn hoà nhuyễn cái đinh, hơn nữa lúc trước không thoải mái, tự nhiên là trong lòng cơn tức --
Ô Lạp Na Lạp gia nhân thật sự là một cái so với một cái thật giận!
Hoàng hậu đều bệnh thành này phúc bộ dáng, cũng không biết còn có thể không thể hảo đứng lên, không để thấp tư thái cũng liền thôi, lại vẫn dám như vậy [chó cậy gần nhà, gà cậy gần chuồng], được vài phần nhan sắc liền thượng vội vàng khai phường nhuộm, thực làm hoàng hậu có thể che chở ngươi cả đời? Vẫn là nói nghĩ đến bản cung thu thập không được ngươi?
“Nô tài biết......”
Chính là quyết định chủ ý không tính cố ý lấy lòng đối phương, Cảnh Nhàn nhưng cũng không chuẩn bị tại đây đương lúc đi lên trêu chọc đối phương, như thế dưới, nói vừa vừa ra khỏi miệng, liền không khỏi thầm nghĩ một tiếng không tốt, xem Hi Phi rồi đột nhiên trừng lớn ánh mắt, một bộ tức khắc sẽ phát tác bộ dáng, lại mang theo ảo não, bản thân như thế nào nóng vội sẽ bị loạn đâu?
“Hi Phi nương nương, sườn phúc tấn......”
Cảnh Nhàn một hàng quỳ □ tử, vừa mới chuẩn bị thỉnh tội, khả nói còn chưa dứt lời, vừa mới mở cái đầu, phía sau cũng là đột nhiên truyền đến một trận thanh thúy chậu hoa để hài thanh âm --
“Nô tài cấp Hi Phi nương nương thỉnh an, cấp sườn phúc tấn thỉnh an.” Phương má má quy củ phúc thân,“Chủ tử thân mình không khoẻ, vốn đã muốn làm cho người ta đi truyền lời, nói nay vóc miễn thỉnh an, cũng không liêu ngài nhị vị tới như vậy sớm...... Nương nương thật là có tâm .”
“Mẹ xin đứng lên.”
Hi Phi rốt cuộc không quên nhớ còn đang ở hoàng hậu bàn thượng, trong lòng tuy rằng tức giận, lại rốt cuộc liễm thần sắc, bài trừ mỉm cười,“Làm sao lại làm được với cái gì có tâm không có tâm, ta là cái không bản sự , ngày thường lý cũng không thể vì nương nương phân ưu, trước mắt lý nhìn đến nương nương Phượng thể vi cùng, nhưng lại cũng giúp không được gấp cái gì...... Ngự y là nói như thế nào ? Nương nương thân mình được chút ?”
Phương má má đi theo hoàng hậu của hồi môn nhân, nhiều thế này năm trôi qua, ai là trung ai là gian, ai muốn phòng bị ai muốn thân cận, trong lòng sao có thể không có một chút điểm, hơn nữa Cảnh Nhàn hai người ở khải tường cung cửa cung nhi ép buộc như vậy nửa ngày, chính là không gần người nghe được cụ thể trong lời nói nhi, khả chỉ dựa vào này nhị vị trên mặt thần sắc, nhưng cũng cũng đủ nhìn ra trong đó manh mối --
“Hồi nương nương trong lời nói......” Phương má má buông xuống hạ đôi mắt,“Chủ tử bất quá là nhất thời mệt nhọc, hơn nữa qua đông, đến này xuân ấm, thân mình luôn hội quyện đãi chút, đổ cũng không có cái gì trở ngại.”
“Kia liền tốt lắm.”
“Chủ tử còn nói , theo lý mà nói, nương nương như vậy có tâm, vô luận như thế nào đều là muốn thỉnh nương nương đi vào nói thượng nói mấy câu , chính là đến lúc này không nghĩ đem bệnh khí qua cho ngài, thứ hai cũng không phải cái gì hàng da bệnh, không nóng nảy tại đây nhất thời, hơn nữa bọn tiểu bối cũng là cho dù , tổng cũng không các nàng hiếu thành chi tâm, nhưng nương nương dù sao cũng là nhất cung chủ vị, chủ tử bệnh , này hậu cung chuyện nhi đã có thể ngài nhiều hơn quan tâm ...... Liền không thỉnh nương nương đi vào, vọng nương nương lượng giải.”
“Hoàng hậu nương nương lời này đã có thể nói quá lời.”
Hi Phi ở trong cung đợi nhiều thế này năm, mặc dù không phải cái có thật lớn tính toán trước , nhưng rốt cuộc còn có chút ánh mắt, làm sao hội không biết Phương má má vì sao hội thật khéo không khéo , cố tình ở phía sau lại đây? Bị liên tiếp như vậy đổ nhất đổ, Hi Phi trong lòng tự nhiên không thoải mái, nhưng là chuyển tai nghe đến Phương má má nói lý nói ngoại ý tứ, đúng là làm cho chính mình tạm thời tiếp nhận lục Cung Chi sự, trước mắt cũng là sáng ngời, tâm tư cũng đi theo linh hoạt lên --
Mấy năm nay hoàng hậu lao thẳng đến quản lý chung lục cung quyền lợi, gắt gao đem ở tại trong tay, chính là e ngại Hoằng Lịch mặt mũi, nhiều cho chính mình vài phần mặt, làm cho chính mình quản điểm sự, nhưng xét đến cùng lại đều là chút vụn vặt, hơn nữa hoàng hậu tròng mắt cho tới bây giờ cũng không sai, từ trên xuống dưới nhìn chằm chằm nhìn, liền lại áp căn không có nửa điểm cơ hội đi phát triển người của chính mình mạch, vào cung nhiều thế này năm, kết quả là đúng là trừ bỏ ở Ung vương trong phủ những người đó, bản thân lại không bồi dưỡng ra nửa điểm căn cơ, thật sự là thật giận...... Nhưng trước mắt lý hoàng hậu bị bệnh, bệnh bản thân đều cố không hơn , cũng không chính là một cơ hội?
Chỉ cần chính mình nắm thực quyền, không cần nói hoàng hậu nhất bệnh không dậy nổi, chính là nàng dù cho đứng lên, bản thân cũng có lo lắng, như thế dưới, lại còn có ai dám xem thường chính mình? Đừng nói trước mắt nha đầu kia, chính là vẫn làm cho chính mình không đợi gặp Phú Sát thị cũng không chừng vì hoạn...... Hi Phi bàn tính đánh cho bay nhanh, càng muốn liền càng là cảm thấy có lý, sắc mặt liền chậm rãi quay lại lại đây.
“Vì nương nương phân ưu là của ta thuộc bổn phận việc, chỉ cần nương nương có thể hảo đứng lên, chính là ta lại vất vả lại làm được cái gì? Chính là mẹ nói được có lý, trước mắt lý ta thật sự không tốt lại đi quấy rầy nương nương, hết thảy liền có lao mẹ lo lắng .”
“Nương nương nói quá lời, cung đưa nương nương.”
Phương má má nhìn Hi Phi hướng cửa cung vén áo thi lễ sau, liền không vội không chậm đi lên bước liễn mà đi, trên mặt cung kính, trong mắt lại bay nhanh xẹt qua một chút tinh quang --
“Sườn phúc tấn, chủ tử thỉnh ngài đi vào.”
☆,38 Cảnh Nhàn quyết tâm
Hoàng hậu tẩm điện thực im lặng.
To như vậy trong phòng, hầu hạ nhân giai khoanh tay đứng ở một bên, nửa điểm tiếng vang cũng không ra, Cảnh Nhàn ở Phương má má dẫn dắt hạ, chậm rãi đi vào phòng trong, lại chỉ thấy to như vậy trong phòng, hầu hạ nhân giai khoanh tay đứng ở một bên, nửa điểm tiếng vang cũng không ra, bừng tỉnh không có nửa phần tồn tại cảm, mà hoàng hậu tắc mỏi mệt nằm ở trên giường, bạn kia lượn lờ dâng lên huân hương Thanh Yên, trong khoảng thời gian ngắn, Cảnh Nhàn đúng là chỉ cảm thấy trước mắt có chút hoảng hốt --
“Nhàn, nhàn nhi cấp cô ba ba thỉnh an......”
Cảnh Nhàn không nghĩ quấy nhiễu này nhất thất yên tĩnh, khả mặc dù chậm lại cước bộ, chậu hoa để kia ‘Đốc đốc đốc’ thanh âm, lại vẫn hiển đột ngột...... Nghe được thanh âm, hoàng hậu chậm rãi mở mắt, quay đầu xem qua đi, chỉ thấy Cảnh Nhàn trên mặt một mảnh bụi bại, trong mắt lại mang theo tơ máu, không cần suy nghĩ nhiều liền có thể đoán được đối phương một đêm không ngủ hảo, trong lòng bất giác lại trấn an, lại đau lòng --
“Lại đây, đến cô ba ba người này đến, khụ khụ, làm cho cô ba ba nhìn một cái......”
Hoàng hậu cố nén trụ ho khan, một tiếng thanh truyền vào Cảnh Nhàn trong tai, làm cho nàng vốn là bất an tâm, tăng thêm bối rối --
Cảnh Nhàn tự biết vừa mới chọc giận Hi Phi, đối chính mình thập phần bất lợi, khả ngược lại nghĩ lại đứng lên, dựa vào trước mắt này loạn thành hỗn loạn tình hình, Cảnh Nhàn nhưng cũng hiểu được Hi Phi không đến mức ngốc đến tại đây cái đương lúc thượng, chói lọi làm cho chính mình khó coi, dù sao đến lúc này cấp cho hoàng hậu mặt mũi; Thứ hai kiền tây nhị sở long tử Phượng sinh nổi bật chính thậm, vạn không dám lại ở phía sau đi trêu chọc chủ tử gia tính tình; Mà tam đến, từ lúc Hoằng Lịch sinh ra tới nay, đầu tiên là cho hoàng hậu dưỡng, sau lại cho cảnh thị, lại lại vào cung, thật tính đứng lên, Hi Phi cùng Hoằng Lịch còn vẫn chưa bồi dưỡng ra cái gì quá mức thâm hậu cảm tình, mà chính là trong trí nhớ thượng nhất thế, kia cũng là đợi cho Hoằng Lịch đăng cơ về sau, mẫu tử lưỡng đều tọa ổn đỉnh núi, cảm tình mới tiến triển cực nhanh đứng lên...... Nàng không sợ hãi Hi Phi nhớ thương thượng nàng, dù sao nhớ thương hoặc không nhớ thương, chính mình không đều là không chiếm được hảo?
Nếu Cảnh Nhàn quyết định chủ ý đời này không hề làm Hi Phi thương cột, tự nhiên liền hiểu được về sau tất nhiên muốn cùng Hi Phi đối lên đạo lý, này đây, tuy rằng mới vừa rồi kia phiên ở của nàng ngoài ý liệu, khả rốt cuộc cũng không có quá mức cho để bụng, nhiều nhất cũng chính là sớm một chút đem Hi Phi cũng coi như nhập cục trung, sớm làm trù tính thôi...... Nhưng là nhìn này ở chính mình ấn tượng lý, vô luận khi nào thì, đều vẫn là như vậy tôn vinh đẹp đẽ quý giá, như vậy trang trọng đại khí, như vậy chuyện sự hiểu rõ cho tâm, định liệu trước hoàng hậu, nay như vậy tiều tụy suy yếu nằm ở chính mình trước mắt khi, lại rồi đột nhiên chột dạ lên --
“Nhàn, nhàn nhi vô dụng, không riêng không thể vì Ô Lạp Na Lạp gia tranh khẩu khí, còn một lần so với một lần muốn thiếu kiên nhẫn, liên lụy ngài đi theo quan tâm, thế này mới hội, mới có thể......”
“Nói bừa cái gì?”
Hoàng hậu tuy rằng bị bệnh, nhưng là lỗ tai cũng không điếc, đối với mới vừa rồi phát sinh ở khải tường cửa cung một màn mạc, sớm là trong lòng hiểu rõ, khả chính như đồng đồng dạng đã làm hoàng hậu Cảnh Nhàn, có thể cảm nhận được hoàng hậu khó xử, do đó ảo não chính mình bình thường, làm hoàng gia con dâu vài thập niên hoàng hậu, lại làm sao hội không rõ này trong đó nội nói?
“Ngươi luôn luôn là cái có tâm tư có chủ ý , chính là so với ta năm đó, cũng không sính nhiều làm cho, làm cho ta rất là yên tâm, chính là rốt cuộc tình thế bắt buộc, ngươi lại là sườn,......” Vỗ vỗ Cảnh Nhàn mu bàn tay, hoàng hậu hít một tiếng,“Nay ta còn ở đổ không có gì, tổng tài cán vì ngươi che đi điểm mưa gió, khả nếu là ta...... Của ngươi tình cảnh sợ là sẽ gian nan .”
“Cô ba ba! Ngài......”
Cảnh Nhàn nhìn hoàng hậu như vậy ôn ngôn trấn an chính mình, trong lòng càng phát ra khó chịu, đôi mắt lại không khỏi đỏ lên, thanh âm cũng mang theo nhè nhẹ nghẹn ngào, mà hoàng hậu nghe vào trong tai, xem ở trong mắt, trong lòng cũng là nhịn không được vừa động, thúc đẩy nàng kia nguyên bản còn không có quyết định, thượng ở do dự ý tưởng, rồi đột nhiên gian có quyết đoán --
Hoàng hậu chính sắc nhìn Cảnh Nhàn,“Kế tiếp lời nói của ta, ngươi muốn gằn từng tiếng nhớ cái rõ ràng, vạn không thể quên.”
“Ngươi nay vóc tuy rằng chọc giận Hi Phi, có thể nói đứng lên nhưng cũng không phải cái gì đại sự, dù sao tại đây trong cung trong viện, ở mặt ngoài thoạt nhìn đều là tỷ tỷ muội muội, rất hòa khí, nhưng là này ngầm trận doanh lại phân thật sự là rõ ràng...... Ngươi là ta Ô Lạp Na Lạp gia nhân, mà Hi Phi lại bị ta đặt ở dưới vài thập niên, chính là ngươi dù cho, nàng cũng sẽ không đánh tâm nhãn lý tiếp nhận ngươi, chẳng hiện nay rõ ràng lý dùng cung vụ bán trụ nàng, thừa dịp nàng □ thiếu phương pháp sớm làm mưu đồ, bằng không đợi cho về sau nàng hoàn toàn chưởng thế, ngươi đã có thể khó có thể xoay người ......”
“Hi Phi tuy rằng xuất thân mọi người, nhưng không có gì ngoài Nữu Hỗ Lộc này họ ở ngoài, trong nhà lại thật sự lấy không ra cái gì dùng là nhân, như thế, tiền chút năm cũng là coi như được với thành thật, khả từ Hoàng Thượng đăng cơ, Hoằng Lịch đã bị trọng dụng tới nay, nàng này tâm tư nhưng cũng dần dần linh hoạt lên...... Nàng vốn là không chịu quá cái gì mọi người giáo dưỡng, thả lại là thứ nữ, ở nhà không thể sủng, tính tình này liền dưỡng cực kỳ keo kiệt, cùng với nàng thừa dịp ta bệnh, làm cho nàng ở dưới ngoạn chút thượng không thể mặt bàn động tác nhỏ, làm cho người ta phòng vô ý phòng, chẳng rõ ràng đem nàng xả đến bên ngoài đi lên, làm cho trong cung từ trên xuống dưới nhiều như vậy ánh mắt cùng nhau nhìn chằm chằm!”
“Này quyền lợi nhiều là sống yên phận mấu chốt, có thể có thời điểm lại là phỏng tay khoai lang, chưa chừng sẽ có kia nội bộ ẩn ác ý xem bất quá mắt, ở ngươi sau lưng cho ngươi hạ ngáng chân, một hồi hai hồi không sợ, khả thời gian dài quá, ngươi lại muốn gặp phải đầu không đợi gặp, tôn thất mệnh phụ nhàn thoại, là quan trọng nhất còn có thể làm cho Hoằng Lịch với ngươi cách tâm đi...... Ngươi mọi sự ấn quy củ đến làm, dễ dàng sẽ không làm cho người ta tìm sai đi, khả nếu là thật sự lấy không cho phép, liền làm cho Phú Sát thị quyết đoán, dù sao này đích phúc tấn vị trí cũng không phải là bạch tọa , nếu là nàng mặc kệ, ngươi liền tư thái phóng thấp điểm, trực tiếp thống đến Hoằng Lịch chỗ, làm cho hắn đi quyết định, nhớ lấy vạn không thể vì nhất thời khí, đã đem chuyện phiền toái lãm trên thân!”
“Tại đây trong cung muốn hảo hảo sinh tồn đi xuống, tất nhiên tránh không được phải có bản thân nhân mạch, ta bên này đắc dụng nhân, ta sẽ tìm cơ hội bát vài cái đi kiền tây nhị sở, còn có một ít đang ở mấu chốt vị trí thượng , cũng sẽ nói cho Lý mẹ, cho ngươi có cái sổ nhi...... Bất quá vật cực tất phản, tốt quá hoá cùi bắp >_, ngươi muốn bồi dưỡng căn cơ là không sai, cũng không có thể nóng vội, vào hữu tâm nhân trong mắt, bằng không đem ngươi tân tân khổ khổ bồi dưỡng thế lực nhổ tận gốc cũng là liền thôi, nếu là còn bởi vậy cho ngươi tài trước cái gì hàng đầu, nhưng chỉ có chịu không nổi ......”
“Còn có, Hoàng Thượng thuộc hạ có nhiều thám thính tin tức nhân, những người này đợi cho về sau, bảo không cho phép cũng sẽ bị chuyển giao cấp Hoằng Lịch, mà tuy rằng y Hoằng Lịch tính tình, cũng không nhất định hội chọn dùng những người đó, khả ngươi lại muốn lưu cái tâm nhãn, nếu là có thể không chủ động động thủ liền tốt nhất không nên cử động làm, nhưng nếu thật sự bị buộc không còn cách nào khác, không thể không động, ngươi cũng nhất định phải đem đi bước một tưởng cái cẩn thận, vạn không thể lưu lại một điểm nhược điểm, bằng không liền khó có thể thu thập ......”
“Còn có là quan trọng nhất, không quan tâm ngươi rất hiếm có sủng ái nhiều có bản lĩnh, ngươi đều nhất định phải sinh con trai đi ra, chỉ có có con, ngươi mới xem như tại đây trong cung chân chính đứng vững gót chân , nhưng là có đứa nhỏ, ngươi muốn phòng bị liền càng nhiều, này thứ nhất......”
Cảnh Nhàn biết hoàng hậu đây là đối chính mình thâu tâm oa tử , là muốn thừa dịp còn tại thời điểm vì chính mình phô hảo hết thảy lộ, nhưng là hoàng hậu càng là như vậy, nàng liền càng là khó chịu, vừa mới bắt đầu thời điểm nàng còn có thể miễn cưỡng chính mình tập trung tinh lực nghe đi xuống, khả theo hoàng hậu trong lời nói một chút một chút đánh trúng yếu hại, cũng là gợi lên bị nàng chôn sâu dưới đáy lòng kia cổ hận ý --
Nàng làm sao có thể không biết sau lại hết thảy đâu?
Hoàng hậu sau khi Hi Phi liền bắt đầu quản lý chung lục cung sự, này mẫu tử hai người đều muốn học thánh tổ gia như vậy ngoạn cân bằng thuật, lại không biết họa hổ bất thành phản loại khuyển, không nói đến Hoằng Lịch như thế nào cân bằng tiền triều, đan nói Hi Phi, đúng là cất nhắc cao thị đến cùng nàng cùng Phú Sát Minh Ngọc võ đài, muốn nhất phương vị phân, nhất phương được sủng ái ái, do đó nắm trong tay toàn cục, lại không nghĩ rằng cao thị năng lực xa xa vượt qua của nàng ngoài ý liệu, làm cái tiền mất tật mang không tính, còn chọc Mãn tộc mọi người bất mãn, đều bất an phát lên đến, giảo tiền triều hậu cung một đoàn loạn.
Cảnh Nhàn biết hoàng hậu nói những câu mấu chốt, khả nghe bên tai này như là lâm chung nhắc nhở bình thường trong lời nói, lại bạn thỉnh thoảng truyền đến vài tiếng thật mạnh ho khan thanh, nàng cũng là cảm thấy chưa bao giờ từng có khó chịu, giống nhau như là bị nhân một quyền đánh vào ngực phía trên, sinh đau sinh đau, cưỡng chế đáy lòng chua xót, cùng với chống lại nhất thế cười nhạo, thầm nghĩ muốn trấn an hoàng hậu vài câu, dừng lại điều này làm cho lòng người quý trong lời nói, khả vừa ngẩng đầu, ánh vào nàng mi mắt cũng là hoàng hậu kia lại còn thật sự lại quan tâm thần sắc, thẳng làm cho nàng trước mắt nhoáng lên một cái --
“Ngươi này hài tử ngốc, ngạch nương có cái gì không tốt , thân là thừa ân công phu nhân, người nào phúc tấn phu nhân không cần đối ngạch nương xem trọng liếc mắt một cái? Nhưng thật ra ngươi, tại đây trong cung vô y vô dựa vào là, thật thật làm cho ngạch nương xem ở trong mắt, đau ở trong lòng......”
“Ngạch nương ở ngoài cung, lấy việc cũng giúp không được cái gì, chỉ có thể đi theo hạt sốt ruột, chính là này trong cung loại nào nhi đều cách không được chuẩn bị, Hoàng Thượng lại đối với ngươi, đối với ngươi...... Này đó bạc ngươi thu hảo, trăm ngàn không cần ủy khuất chính mình......”
“Nhàn nhi, ngạch nương nhàn nhi, ngươi sao như vậy mệnh khổ...... Nữ nhân là làm nương ưa, nhìn đến ngươi nay như vậy, không phải tương đương ở oan lòng ta đầu thịt sao?”
“Ngạch nương không cần ngươi có thể hay không gây cho nhà chúng ta vinh sủng, ngươi a mã ca ca ngươi tuy rằng không có gì đại bản sự, nhưng cũng không trông cậy vào dựa vào ngươi tới mưu phú quý, chỉ ngóng trông ngươi có thể hảo hảo còn sống, đừng cho a mã cùng ngạch nương một phen tuổi , còn người đầu bạc tiễn người đầu xanh......”
“Nhàn nhi......”
Cảnh Nhàn trong đầu không tự chủ được hiện ra thượng nhất thế, chính mình ngạch nương rõ ràng đã muốn bệnh lợi hại, lại còn cường chống cũng đề đến xem chính mình, tắc thể mình bạc vì chính mình chuẩn bị bộ dáng, mà lại phục hồi tinh thần lại, đúng là cùng hoàng hậu tái nhợt che mặt sắc lại vẫn không quên vì chính mình phô hảo đường lui bộ dáng, ngoài ý muốn trọng điệp lên...... Chính mình việc nặng nhất thế, không phải là vì hộ này đó một lòng vì của nàng nhân chu toàn sao? Nàng nếu tính thay đổi chính mình vận mệnh, thay đổi a mã ngạch nương các huynh đệ vận mệnh, thay đổi bọn nhỏ vận mệnh, kia vì sao không thể thay đổi hoàng hậu vận mệnh? Chẳng lẽ lại vẫn là chỉ có thể trơ mắt nhìn những người này một đám cách nàng mà đi sao?
Không, tuyệt không!
“Cô ba ba!” Cảnh Nhàn trong lòng phát ngoan, động tác liền nếu không chần chờ, cưỡng chế trong mắt can thiệp, một phen phản bắt lấy nhẹ nắm trụ chính mình hoàng hậu thủ, ánh mắt lại thẳng tắp xem vào đối phương trong mắt,“Ngài cam tâm sao?”
Hoàng hậu mạnh mở to hai mắt nhìn,“...... Nhàn nhi?!”
“Ngài cam tâm sao?” Câu đầu tiên nói tung đến đây về sau, Cảnh Nhàn ngược lại càng phát ra bình tĩnh xuống dưới,“Ngài tân tân khổ khổ vì Hoàng Thượng lo liệu nội vụ vài thập niên, không có gì ngoài ngồi vài năm cũng không thoải mái hoàng hậu ngai vàng ở ngoài, ngài chiếm được cái gì?”
“Chúng ta Ô Lạp Na Lạp gia theo long nhập quan, ở quan ngoại còn có chính mình thế lực, nhưng là trước mắt lý, chúng ta Ô Lạp Na Lạp gia so với không thể gì một khi hoàng hậu nhà mẹ đẻ như vậy phong cảnh, không riêng như thế, ngài nay còn ngồi ngay ngắn tại đây ngai vàng phía trên, khả chúng ta Ô Lạp Na Lạp gia nhưng lại vẫn như cũ lộ ra xu hướng suy tàn...... Ngài thân là trung Cung Chi chủ, đều vô lực hồi thiên, như vậy bằng nhàn nhi này một cái nho nhỏ sườn phúc tấn, lại nên như thế nào vì Ô Lạp Na Lạp giành vinh quang đâu?”
“Ngài cùng Hoàng Thượng theo đại ca sở đến Ung vương phủ, lại theo Ung vương phủ đến Tử Cấm thành, ngài cùng Hoàng Thượng đi qua Cửu Long đoạt đích niên kỉ đại, theo đầu bóng lưỡng đại ca hầm thành ngôi cửu ngũ...... Khả kết quả là, ngài vì chính mình nghĩ tới sao?”
“Ngài tài cán vì Hoàng Thượng trả giá suốt vài thập niên, có thể vì nhàn nhi từ trên xuống dưới mưu hoa phô lộ, như vậy vì sao không vì chính mình lo lắng một hồi đâu? Chẳng lẽ ngài thật sự tưởng đem mấy năm nay tâm huyết đều chắp tay tặng cho Hi Phi nương nương, làm cho nàng ngồi trên của ngươi vị trí, hưởng thụ kia rõ ràng nên từ ngài hưởng thụ vinh quang sao?”
Vừa ngay từ đầu, Cảnh Nhàn vẫn là tồn khuyên giải an ủi hoàng hậu tâm tư, nhưng là nói xong nói xong, cũng là nhịn không được đem bản thân kia thượng nhất thế bi thương cũng đại vào trong đó, càng phát ra tình chân ý thiết, thanh thanh trịch đứng lên --
Cảnh Nhàn không phải không biết hoàng hậu sở dĩ suy nhược như thế nhanh chóng nguyên nhân, đơn giản là tâm bệnh.
Liền giống như thượng nhất thế nàng giống nhau, rõ ràng đầu một năm còn có thể theo Hoằng Lịch đi nam tuần, rõ ràng quá thiên thu thời điểm còn chuyện gì đều không có, bị tù ở Dực Khôn cung bất quá một năm, chữa bệnh ngay cả thân đều khởi không đến, sau lại lại trực tiếp buông tay nhân gian, này trong đó là có thêm đầy tớ chậm trễ, sống được gian khổ nguyên do, khả càng nhiều cũng là nhân trong lòng mất hi vọng, nhất khang nhiệt huyết chuyển vì tro tàn, mất sinh dục vọng...... Nhìn hoàng hậu thần sắc theo ngạc nhiên chuyển vì trầm tư, bắt đầu chậm rãi buông lỏng, Cảnh Nhàn cũng bất chấp phạm không đáng kiêng kị, cắn răng một cái tung cuối cùng một cây đạo thảo --
“Ngài chẳng lẽ không nhớ rõ đại a ca sao? Nếu là hắn còn tại, chẳng lẽ liền nguyện ý trơ mắt nhìn ngài như vậy khó xử chính mình sao?”
Tác giả nói ra suy nghĩ của mình:[: Cám ơn mục tiểu tịch đồng học lôi, ta sẽ tiếp tục cố gắng, tiếp theo chương hội tinh ranh hơn màu ~
☆,39 liên hoàn kế
“Ngài chẳng lẽ không nhớ rõ đại a ca ? Nếu là hắn còn tại, chẳng lẽ liền nguyện ý trơ mắt nhìn ngài như vậy khó xử chính mình sao?”
Lời này giống như một viên tiếng sấm, sinh sôi đảo loạn khải tường cung tẩm điện bên trong này nhất thất yên tĩnh, Phương má má Lý mẹ liếc nhau không có ra tiếng, có thể ở chủ tử bên người gần người hầu hạ cung nữ, đều xưng được với là hoàng hậu tâm phúc, nhưng cũng đều là không dám phát ra nửa điểm tiếng vang, đồ lưu lại thần sắc kiên định Cảnh Nhàn, nhìn chằm chằm vào nhân chính mình trong lời nói mà lâm vào trầm tư hoàng hậu --
Con kiến còn sống tạm bợ, có thể sống , sẽ không nhân một lòng muốn chết.
Hoàng hậu không phải kẻ ngu dốt, nàng nếu có thể tại kia mưa gió nhất phiêu diêu, mỗi người cảm thấy bất an thời kì, tọa ổn đích phúc tấn vị trí, xem trọng Ung vương phủ hậu viện, còn bác cái vì Ung Chính thêm trù thêm mã hiền danh, trong lòng tự nhiên có đại khâu hác...... Khả nàng tuy rằng nhìn xem thông thấu, tuy rằng bị này vài thập niên đến hoàng gia cuộc sống, cấp rõ ràng tôi luyện thành một bộ đồng da thiết cốt, nhưng chỉ nếu nhân, liền tránh không được thất tình lục dục, tránh không được nghịch lân uy hiếp --
Ung Chính con nối dòng không phong, tính toán đâu ra đấy hai cái bàn tay có thể sổ cho hết, lại không có gì ngoài tảo yêu cùng chưa xếp thứ tự , lại chỉ còn lại có bốn, còn không nói trong đó hoằng 曕 曕 trước mắt lý vẫn chưa sinh ra, như thế dưới, trạch tuyển kế vị người, tự nhiên sẽ không có thể giống thánh tổ hướng như vậy khả kính ép buộc, nói được không tốt nghe điểm, đó là chỉ có thể người lùn trung cất cao vóc...... Rồi sau đó đến, Hoằng Thì bởi vì xúc Ung Chính nghịch lân, bị sinh sôi yếm khí, từ lúc Ung Chính năm năm liền dĩ nhiên tốt thệ, chỉ đồ lưu lại đồng dạng vừa không chiếm dài lại không chiếm đích Hoằng Lịch cùng Hoằng Trú, nhưng bát kì bên trong, mãn kì quý nhất, mông kì thứ hai, hán kì tối thứ, ở có mãn quân kỳ xuất thân Hoằng Lịch châu ngọc ở phía trước dưới, xuất thân từ hán quân kỳ Hoằng Trú đó là đánh ngay từ đầu sẽ không có kế thừa đại thống cơ hội...... Gần đến giờ hiểu rõ, đúng là hoành cũng là Hoằng Lịch, dựng thẳng cũng là Hoằng Lịch.
Chẳng lẽ đây là số mệnh?
Nếu như là Hoằng Huy thực tại không bằng Hoằng Lịch, hoàng hậu cũng là nhận thức , hoặc là Hoằng Huy thân mình liền mệnh đoản, nàng nhiều nhất cũng chính là than thở một tiếng, nói câu vô phúc -- khả không cần nói mắt lạnh nhìn, Hoằng Huy vô luận là phẩm tính vẫn là khác, đều phải đá Hoằng Lịch lão đại nhất tiệt, cũng chỉ Hoằng Huy là vì Ung Chính nguyên nhân, mới có thể tảo yêu mà chết điểm này, cũng đã cũng đủ làm cho nàng không thể cân bằng ...... Như thế dưới, hơn nữa Ung Chính giống như lửa cháy đổ thêm dầu kia lời nói, sinh sôi xả ra nàng đọng lại nhiều năm oán giận, sinh không thể luyến, tâm tồn tử chí, liền cũng không chừng vì kì .
Cũng không nói Cảnh Nhàn là tử quá một hồi nhân, rất là hiểu được này phân thường nhân không thể lý giải tâm tình, liền chỉ bằng đồng dạng đã làm hoàng hậu điểm này, cũng sẽ không không rõ này mặt ngoài phong cảnh sau lưng vô hạn thống khổ, nói lên nói đến từ nhiên là nhất châm kiến huyết, hơn nữa thân thể của nàng phân của nàng lập trường, đều làm cho nàng có thể nói ra người bên ngoài nhìn xem hiểu được cũng không sẽ nói, hoặc là muốn nói cũng không dám nói trong lời nói, liền lại một chút liền trạc trúng hoàng hậu tâm tư --
Chẳng lẽ chính mình thật sự muốn tiện nghi kia cột nhân? Thành toàn nàng con còn không tính, lại vẫn phải chính mình hết thảy đều chắp tay tặng người?
Nàng là vì Ung Chính lo liệu nội viện hậu cung, vài thập niên đến chịu mệt nhọc, con không có, cũng quả thật đã không có hi vọng, nhưng không có nghĩa là nàng hội vĩ đại vô tư đến nguyện ý đem vài thập niên tâm huyết toàn bộ chuyển giao cho người khác, càng không nói đến người nọ vẫn là của nàng đối đầu, nếu không mặc dù là đối Cảnh Nhàn có thiên đại hảo cảm, cũng tuyệt đối sẽ không giúp trì đến đem bản thân trụ cột đều thấu tẫn bộ...... Hoàng hậu đáy lòng ở chỗ sâu trong kia phân oán niệm, ở Cảnh Nhàn ngay cả tiêu mang đánh một phen nói dưới, chậm rãi chuyển biến thành không cam lòng, trong lòng một khi có ý nghĩ, tự nhiên liền trọng dấy lên đối nhau khát vọng.
Nhân tử như đăng diệt, mặc dù phía sau lại tôn vinh, lại thủy chung đánh không lại còn sống , đối, chỉ có còn sống, mới có thể đủ cười đáp cuối cùng!
Hoàng hậu vốn là là ba phần ngoại tật, hơn nữa thất phân tâm bệnh, mới có thể phát tác như vậy lợi hại, một khi nghĩ thông suốt này trong đó mấu chốt, na mở vẫn đổ ở chính mình trong lòng vài thập niên đại thạch, thân mình tự nhiên liền cảm thấy nhất khinh, hơi tan rã ánh mắt cũng rồi đột nhiên thanh minh lên --
“Ngươi nói thật sự là ở để ý, đúng là ta cử chỉ điên rồ .”
“[trong nhà chưa tỏ, ngoài ngõ đã tường], ngoài cuộc tỉnh táo trong cuộc u mê, nhàn nhi mặc dù không có gì đại bản sự, cũng không có thể trơ mắt nhìn ngài như vậy cùng bản thân không qua được...... Chính là mặc kệ thế nào, nhàn nhi chung quy là vượt qua .”
Hoàng hậu có tinh thần, tự nhiên còn có công phu đi tinh tế cân nhắc, nghĩ mới vừa rồi Cảnh Nhàn trong lời nói, trong mắt không khỏi bay nhanh hiện lên một chút tinh quang, khóe miệng cũng gợi lên một tia nếu có chút giống như vô ý cười,“Ngươi lời này nhi đã có thể tự coi nhẹ mình , ta coi , ngươi khả bản sự thật sự.”
“Cô ba ba đây là ở khoa nhàn nhi?”
Nhìn hoàng hậu tinh thần đầu tốt lắm đứng lên, Cảnh Nhàn không khỏi đại tùng một hơi, còn không đợi nàng đem tâm nuốt trở lại trong bụng, nghe nói như thế, lại theo bản năng nhất lộp bộp -- dù sao này dĩ vãng tuy rằng cũng cùng hoàng hậu đứng ở cùng chiếc thuyền thượng, nhưng cũng rốt cuộc không đem nói như vậy cẩn thận, đem chính mình tính tình hiển lộ như vậy thấu triệt, trong lòng không khỏi thầm kêu một câu không tốt...... Còn không đợi nàng tới kịp biện giải một hai, nâng lên đến đây cũng là chỉ thấy được hoàng hậu mãn mang vui mừng ý cười, buộc chặt thần kinh rồi đột nhiên buông lỏng, nguyên bản liền sở thừa không có mấy phòng bị chi tâm cũng tùy theo nháy mắt sụp đổ, nói lên nói đến lại không tự chủ được càng phát ra thật tình tướng hướng về phía đứng lên.
“Tự vào cung tới nay, cô ba ba liền đối với nhàn nhi vẫn nhiều hơn quan tâm, nhàn nhi tự nhiên là cảm động và nhớ nhung cho tâm, nhưng lời nói không trúng nghe , nhưng cũng sợ do đó trở nên tự cao, mất bản tâm, dù sao cô ba ba có thể hộ nhàn nhi nhất thế, khả nếu là nhàn nhi là cái không đúng mực , chẳng lẽ còn có thể hộ được cả đời?”
“Ân?”
“Nếu muốn sấn được với cô ba ba giúp trì, nhàn nhi tự nhiên không thể là cái đầy bụng là thảo vô năng hạng người......” Cảnh Nhàn yết đi ngày thường lý nội liễm, ngẩng đầu nghênh hướng hoàng hậu ánh mắt, trên mặt một mảnh thần thái Phi Dương “Cô ba ba ngài nói nhàn nhi nói rất đúng không đúng?”
“Hảo hảo hảo......” Này lời nói cực hợp hoàng hậu tâm ý, làm cho nàng không khỏi tinh thần chấn động, trong ánh mắt lại mang theo thần thái,“Ta Ô Lạp Na Lạp gia cô nãi nãi nên làm như thế!”
Hai người này đầu chính nói được vui sướng, kia đầu tẩm cửa đại điện phụ trách chọn mành cung nữ lại bay nhanh hướng lý đánh cái thủ thế, Phương má má hiểu ý tiêu sái đi qua, đưa lỗ tai vừa nghe, ánh mắt cũng theo bên người nhân tầm mắt nhìn lại, ánh mắt không khỏi tránh chợt lóe, xoay người, cũng bất chấp có thể hay không đánh gãy hoàng hậu cùng Cảnh Nhàn hưng trí, bước nhanh đã đi tới --
“Chủ tử, ngũ phúc tấn đến đây.”
Hoằng Lịch cùng Hoằng Trú tuy rằng đều dĩ nhiên thành hôn, theo lý hẳn là phân phủ ra cung, cũng không nói Hoằng Lịch là điều động nội bộ thái tử, ấn ‘Lệ thường’, Ung Chính tất nhiên muốn thả cho trước mắt nhìn chằm chằm, chính là Hoằng Trú, cũng chưa phong tước, liền vẫn đang ở trong cung, như thế, vô luận hoàng hậu bệnh trầm trọng cùng phủ, tự nhiên trước tiên phụng dưỡng cho trước giường, bưng trà đưa thuốc, lấy kì hiếu thành chi tâm, mặc dù hoàng hậu đã muốn lên tiếng, nói miễn hôm nay thỉnh an, nhưng này quá trường lại tóm lại là không thể thiếu, cũng không thể thiếu.
“Nàng có tâm .”
Hậu cung bên trong tuy rằng không có gì chân chính hữu nghị, lại rốt cuộc cũng chia nhìn xem thuận mắt cùng xem không thuận , đãi gặp cùng không đợi gặp --
Dụ tần xuất thân từ bát kì tối mạt hán quân kỳ, này phụ bất quá là nhất kì hạ quản lĩnh, trong tộc cũng không có cái gì hiển quý người, thân phận không riêng gì áp căn không thể cùng hoàng hậu như vậy xuất thân mọi người Mãn tộc cô nãi nãi đi có vẻ, chính là so với chỉ có cái thế gia vọng tộc giữ thể diện, lại tốt xấu là nói nói mãn quân kỳ xuất thân Hi Phi, cũng kém thật lớn nhất tiệt, mà chính là dứt bỏ xuất thân, quang luận tướng mạo tính tình, nàng cũng là so với không thể đằng trước tề phi cùng sau lại niên kỉ phi...... Như thế dưới, mặc dù là ở Ung Chính dưới gối đúng là hoang vắng thời điểm, sinh ra Hoằng Trú, nhưng cũng chưa bao giờ không sinh ra quá cái gì không nên sinh tâm tư.
Tại đây trong cung, đấu đến đấu đi, càng đấu cái đầu rơi máu chảy, cuối cùng tranh cãi nữa cái vạn nhân phía trên, thoạt nhìn quả thật tôn vinh, nhưng là có thể đánh ngay từ đầu liền nhận thức chuẩn bản thân vị trí, đi bước một đi được vững chắc, do đó bảo trụ này nhất thế an vinh phú quý, nhưng cũng khó không phải một loại khác phúc khí, còn nữa, nay Ung Chính sống đến trưởng thành , tổng cộng liền Hoằng Lịch cùng Hoằng Trú này hai cái con, mặc dù người sau so với không thể người trước như vậy tôn quý, năng lực nhưng cũng sẽ không nhỏ đến chạy đi đâu, nói không chừng về sau có thể khởi đến đại tác dụng...... Như thế như vậy, hơn nữa có thượng nhảy lên hạ khiêu Hi Phi châu ngọc ở phía trước, an thủ bổn phận dụ tần tự nhiên khiến cho hoàng hậu hết sức thuận mắt, liên quan liền mừng rỡ phóng thích chút thiện ý.
“Bất quá trước mắt lý nàng thân mình trọng, cách sản kì cũng mấy ngày, thả vẫn là đầu nhất thai, nếu là qua bệnh khí làm sao bây giờ? Ta cùng dụ tần còn chờ ôm tôn tử đâu......”
Ân? Hoằng Trú phúc tấn?
Cảnh Nhàn không phải không rõ hoàng hậu đây là ở kì hảo, nhưng là so với hoàng hậu chính là tâm tồn nhiều một cái chiêu số tổng quá không có tâm tính, trải qua nhất thế ma luyện Cảnh Nhàn, nghĩ đến cũng là càng sâu -- Hoằng Trú người này nhìn qua tuy rằng cực vì không điều, làm tang sự ăn tế phẩm, ấu đả đại thần, hỗn vui lòng thật sự, khả hắn nếu có thể làm cho luôn luôn rất nặng quy củ Ung Chính tĩnh một cái nhắm một con mắt, còn có thể có Hoằng Thì giáo huấn ở phía trước, vẫn liền phòng bị anh em trong nhà cãi cọ nhau Hoằng Lịch mí mắt dưới, sống được vui vẻ thủy khởi, lại làm sao có thể là cái gì đơn giản người?
Tiền nhất thế Cảnh Nhàn cũng không phải không nghĩ tới mượn sức Hoằng Trú, dù sao không nói đến Hoằng Trú cùng nàng đồng chúc nhất kì, là tương hoàng kì Đô Thống, Ô Lạp Na Lạp một nhà đều ở này sở hạt trong vòng, chỉ bằng hắn đầu tiên là chưởng quản Nội Vụ phủ, lại tổng tài Tông Nhân phủ, đó là thật lớn một cái trợ lực...... Nhưng là Cảnh Nhàn không ngốc, Hoằng Trú nhưng cũng không ngu, hắn không cầu tài không cầu thế, hoạt không lưu thu căn bản làm cho người ta không chỗ xuống tay, nhưng chỉ nếu nhân, liền tóm lại sẽ có uy hiếp.
Hoằng Trú tuy rằng hỗn vui lòng, tuy rằng cùng cái khác tôn thất quyền quý bình thường, thích đề lung cái điểu, nhưng lại một chút cũng không giống Hoằng Lịch như vậy coi trọng nữ sắc, tương phản , cho đến Cảnh Nhàn có điều ấn tượng Càn Long ba mươi mốt năm, trừ bỏ Ngô Trát Khố thị bên ngoài, Hòa Thân Vương quý phủ đều chỉ có hai cái sườn phúc tấn, mà sở sinh bát tử nhất nữ bên trong, lại có Lục tử nhất nữ toàn bộ xuất phát từ Ngô Trát Khố thị, hai người cảm tình chi dày đặc có thể nghĩ...... Mà nói được lại cẩn thận điểm nhi, Hoằng Trú duy nhất nhược điểm, kia đó là có chút sợ vợ.
Có rảnh tử không chui đó là ngu ngốc!
Cảnh Nhàn tâm tư xoay chuyển bay nhanh, Hi Phi, Phú Sát Minh Ngọc, cùng kính, cùng với dụ tần cùng Ngô Trát Khố thị mặt lại ở nàng não nội nhất nhất hiện lên, ẩn ẩn gắn bó một cái nhất hoàn khấu nhất hoàn dây thừng...... Che ở hoàng hậu ra tiếng làm cho Phương má má đi đáp lời phía trước, Cảnh Nhàn tay mắt lanh lẹ kéo lại hoàng hậu thủ, đem hoàng hậu ánh mắt dẫn lại đây --
“Cô ba ba có bằng lòng hay không tín nhàn nhi một lần?”
Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: Các ngươi có thể đoán được Cảnh Nhàn ở đánh cái gì chủ ý sao? Tiếp theo chương tinh ranh hơn màu a ~
☆,40 Hoằng Trú vợ chồng họa bánh lớn
“Phúc tấn, ngài đừng có gấp, thả lỏng , dùng sức, dùng sức......”
“Phúc tấn, ngài thêm nữa sức lực nhi, đã muốn có thể nhìn đến đầu ......”
Ngô Trát Khố thị tuy rằng là đầu một hồi sinh sản, nhưng là so với Phú Sát Minh Ngọc, cả ngày gặp vì kiền tây nhị sở lý sốt ruột sự không thể sống yên ổn, thời gian mang thai đều huyên nghỉ không hơn bán khẩu khí, Hoằng Trú người này khẩu đơn giản nội viện, lại rốt cuộc muốn cho nàng thoải mái nhiều lắm, ngoài ra, hơn nữa nàng vốn là là Hoằng Trú nội viện bên trong thứ nhất đắc ý nhân, thả nay Hoằng Trú lại dưới gối vô tử, đều có có bầu tới nay, liền tức thì bị nâng niu trong lòng bàn tay sợ quăng ngã, ngậm trong miệng sợ tan , an dưỡng hơn nữa chi hảo...... Như thế, ở thích ứng đầu mấy ba làm cho nàng trở tay không kịp đau bụng sinh sau, nàng liền theo đỡ đẻ mẹ đề điểm tìm được rồi người tâm phúc, càng phát ra thông thuận lên.
“Chủ tử, gia được tín nhi liền vội vàng chạy lại đây, lúc này đã muốn canh giữ ở bên ngoài , hai vị sườn phúc tấn cũng đi theo cùng nhau ở lập quy củ......” Ngô má má là Ngô Trát Khố thị bên người mẹ, cũng là Ngô Trát Khố gia gia sinh con, nói lên nói đến từ nhiên sẽ không giống bình thường hạ nhân như vậy có điều cố kỵ,“Không riêng như thế, hoàng hậu nương nương cùng dụ tần nương nương còn nghĩ Thái Y Viện tả hữu viện phán đều kém lại đây...... Ngài nên tranh khẩu khí!”
Hoàng ngạch nương? Ngạch nương?
Ngô Trát Khố thị cùng Phú Sát Minh Ngọc là cùng một năm tú nữ, tuy rằng nhân Hoằng Lịch là huynh trưởng, thành hôn sớm quá Hoằng Trú, khả rốt cuộc cũng chính là chân trước sau lưng chuyện nhi...... Phú Sát Minh Ngọc xuất thân cả nhà huân đắt tiền Phú Sát gia, từ nhỏ liền chịu nhất toàn diện giáo tập, nhưng chỉ có như thế, vì để ý hảo kiền tây nhị sở, tọa ổn đích phúc tấn vị trí, nhưng cũng là hạ hảo một phen công phu, khả Ngô Trát Khố thị cũng không nhiên, tuy rằng luận xuất thân so với không thể người trước, Hoằng Trú người này so với Hoằng Lịch kia nội viện, cũng muốn sống yên ổn nhiều lắm, khả nếu nàng có thể ở trong thời gian ngắn lý tọa ổn vị trí, làm cho Hoằng Trú thượng tâm, thả còn phòng kia so với nàng sớm nhập môn hai cái sườn phúc tấn, ép buộc ra cái thứ trưởng tử đến chướng mắt, lại làm sao có thể không có một chút tâm tư tính toán trước?
Sinh sản cũng không như trong tưởng tượng cố sức, bị Ngô má má trong lời nói một chút, Ngô Trát Khố thị cũng có công phu đến cân nhắc lúc trước việc --
“Ngươi là tốt , lão ngũ cũng luôn luôn là cái có tâm , chính là ta cũng không có cái gì trở ngại, làm sao lại dùng rất như vậy trọng thân mình đến đi lên này nhất tao? Ta cũng vậy người từng trải, ngươi này đầu một hồi , nói vậy lại chịu không nổi mệt, còn không chạy nhanh lại đây ngồi xuống?”
“Xem ngươi này sắc mặt, nhưng thật ra so với lão Tứ phúc tấn chỗ tốt nhiều lắm...... Có thể thấy được a, ngươi là cái có phúc .”
“Gần nhất này trong cung ngoài cung cũng không sống yên ổn, nhất tra nhi tiếp theo nhất tra nhi huyên cái không để yên, ta già đi, này thân mình cốt cũng không không chịu thua kém , có thể thấy được ngươi, cũng là không biết như thế nào , đúng là thấy khoan khoái chút...... Bản cung liền chỉ vào ngươi sinh cái đại béo tiểu tử, thêm cái vài phần không khí vui mừng .”
Nay này ở mặt ngoài, trong cung quyền to là dừng ở Hi Phi trong tay, khả hoàng hậu làm sao lại là ngồi không nhân vật? Không nói đến khác, chỉ dựa vào vào cung này mấy năm qua thờ ơ lạnh nhạt, Ngô Trát Khố thị trong lòng đều rất là đều biết --
Hoàng hậu chính vị trung cung nhiều thế này năm, không riêng gì Hoàng Thượng ái trọng, được với cao thấp hạ tôn thất mệnh phụ cung kính, này trong tay quyền lực lại chưa bao giờ giữ lạc quá một phần, mà Hi Phi nay tuy rằng quý làm một cung chủ vị, thả lại có cái không chịu thua kém con, nhưng là nói đến để, vô luận là tâm tư thủ đoạn, vẫn là nhân mạch căn cơ, so với hoàng hậu kém căn bản không phải một điểm nửa điểm, trong khoảng thời gian ngắn căn bản là không có biện pháp vượt qua đến...... Lui nhất vạn bước nói, chính là nàng con đi lên đại bảo, do đó mẫu bằng tử quý, so với có chính cung hoàng hậu thân phận mẫu hậu hoàng thái hậu, lại rốt cuộc vẫn là thấp nhất tiệt nhi.
Mà hoàng hậu nay mặc dù có chút xuân thu, hiện nay lý lại chính bệnh , khả mắt thấy vì thật, tai nghe vì hư, so với nghe tới tín nhi, này tình hình không phải bỏ qua tốt thượng rất nhiều? Cách ngôn nói cho cùng, này ngày thường lý không bệnh không đau , thật muốn là phát tác đứng lên đó là đòi mạng bệnh, mà nếu là lại rất qua này nhất tao, này phía sau liền còn có hưởng vô cùng phúc trạch...... Trước mắt lý hoàng hậu cũng không chính là như vậy?
Về sau chuyện nhi còn áp căn không cái chắc đâu!
Ngô Trát Khố thị biết hoàng hậu là ở đối chính mình kì hảo, cho tình cho để ý, về công về tư ứng hạ đối chính mình tóm lại là không nửa điểm chỗ hỏng, nhưng là nàng dù sao tuổi tác thượng khinh, mặc dù đánh để ý khởi nội viện, chu toàn trục lí quan hệ là một phen hảo thủ, nhưng là chống lại này ở hoàng gia thấm vào vài mười năm, đã sớm tu luyện thành tinh hoàng hậu tâm tư, lại rốt cuộc có chút lấy không cho phép, chân trước mới ra khải tường cung, sau lưng liền thẳng đến dụ tần chỗ mà đi --
“Ứng hạ, vì sao không ứng hạ? Ngươi cho là hoàng hậu nương nương tình phân là người bình thường tưởng thừa liền có thừa ?”
“...... Ngạch nương?”
“Ngươi ngạch nương ta tuy rằng cả đời không hỗn ra cái cái gì trò, cho tới bây giờ cũng chỉ ngồi vào cái tần vị, nhưng ở Ung vương phủ này năm nhưng cũng không phải bạch ngốc ...... Ngươi nếu vào nhà chúng ta môn, liền người một nhà không nói hai nhà nói, về sau cũng luôn chạy không được muốn sảm tạp thượng này nhi sự, cùng với gần đến giờ đầu rối loạn đầu trận tuyến, chẳng ta nay toàn mở ra với ngươi nói cái cẩn thận!”
“...... Nhưng bằng ngạch nương dạy bảo.”
“Lúc đầu Hoằng Lịch kia sườn phúc tấn, cũng chính là hoàng hậu nương nương tộc chất nữ nhi, tuyển tú thời điểm rơi xuống nước chuyện nhi, ngươi có thể có nghe thấy?”
“Là.”
“Kia đó là Nữu Hỗ Lộc thị bút tích.”
“...... Đây là vì sao?!”
“Bị đè ép nhiều thế này năm, một ngày kia cá muối xoay người, cũng không liền bính đáp đi lên sao? Trước kia còn tại Ung vương phủ thời điểm, ta cùng nàng vị phân cũng không cao, tiền hiểu được sủng nhiều năm tề phi, sau có nội viện thứ nhất đắc ý nhân đôn túc hoàng quý phi, căn bản không hai ta chen chân khe hở, tự nhiên liền sinh không ra giữ cái gì tâm tư...... Nhưng này sao chút năm trôi qua, nhìn Hoằng Lịch một ngày so với một ngày có tiền đồ, chính mình cũng đi theo nước lên thì thuyền lên đứng lên, còn không có ngồi trên cái kia vị trí đâu, đã nghĩ cùng hoàng hậu nương nương sánh vai , cũng không suy nghĩ suy nghĩ bản thân có mấy cân mấy lượng trọng, cũng không liền chuyển tảng đá tạp chính mình chân sao?”
“...... Kia?!”
“Ngươi cho là Hoàng Thượng vì sao muốn lần nữa cất nhắc kia nha đầu? Này trong đó có lẽ là có một hai phân tổng tuyển cử thời điểm lưu hảo ấn tượng duyên cớ, đã có thể dựa vào chủ tử gia như vậy mọi chuyện không sai quy củ tính tình, chính là dù cho ấn tượng, chẳng lẽ còn hội lặp đi lặp lại nhiều lần vì cái sườn phúc tấn đi đánh Phú Sát thị mặt? Nói trắng ra là, bất quá là nương cớ tả cơn tức, dù sao Na Lạp thị là Hoàng Thượng ban cho cấp Hoằng Lịch sườn phúc tấn, tự nhiên không riêng đại biểu cho hoàng hậu nương nương thể diện, nơi này đầu còn quan hệ chủ tử gia thể diện!”
“...... Hi Phi mẫu chẳng lẽ sẽ không nghĩ vậy một chút?”
“Nha đầu ngốc, nàng nếu là cái lòng có tính toán trước , lại làm sao có thể như ta bình thường, ở Ung vương phủ vô thanh vô tức như vậy chút năm? Trước kia tâm tư không lớn thời điểm đổ hoàn hảo, nay được đầy tớ vài câu lưu tu nịnh hót, cũng không liền lâng lâng làm phía dưới mọi người là ngốc tử ? Cũng không ngẫm lại Na Lạp gia đi ra đích nữ lại làm sao có thể sẽ là cái ngốc ...... Nếu như Na Lạp thị thật sự là xuẩn , không thảo cấp trên Hỉ nhi, nàng như vậy hành động tuy rằng làm cho chủ tử gia cách ứng, khả e ngại Hoằng Lịch mặt mũi, nhưng cũng sẽ không lấy nàng thế nào, khả cố tình kia nha đầu là cái đỉnh thông minh , này không phải thường xuyên qua lại chàng cái vừa vặn ?”
“Bất quá lời tuy như thế, chỉ bằng Hoằng Lịch, chỉ bằng nàng về sau chạy không được một cái thánh mẫu hoàng thái hậu, chúng ta cũng không thể xa nàng, khả hoàng hậu nương nương kia đầu nhi cũng không thể lạnh...... Chúng ta không thể đem bản thân bức đến góc chết bên trong, dù sao cũng phải tiến thối đều có lộ, mới có thể ổn được đầu trận tuyến không phải?”
“...... Con dâu thụ giáo .”
Ngô Trát Khố thị hơi hơi hạp thượng mắt, đem lúc trước ở khải tường cung cùng dụ tần chỗ đến nói để ý lại để ý, trong lòng rốt cục yên ổn xuống dưới, còn không đợi nàng tùng thượng một hơi, lại đột nhiên cảm giác được ở chính mình phối hợp hạ, đau bụng sinh cũng không mãnh liệt hạ phúc mạnh nhất trụy, rồi đột nhiên trợn to mắt, còn không có tới kịp ra tiếng, thân mình lại đi theo nhất khinh, bên tai lại truyền đến đỡ đẻ mẹ kinh hỉ thanh --
“Đi ra , đi ra !”
-----------------------------------------------------
Chính như Cảnh Nhàn suy nghĩ như vậy, Hoằng Trú ở mặt ngoài tuy rằng hoang đường, trên thực tế lại cực kỳ khôn khéo.
Ở dụ tần mưa dầm thấm đất dưới, Hoằng Trú từ lúc lúc còn nhỏ tới nay, cũng rất là nhìn thấy thanh bản thân vị trí -- hắn so với không thể lúc đầu Hoằng Thì, tuy rằng xuất thân từ hán quân kỳ, lại rốt cuộc sinh ở tại Ung Chính dưới gối nhất hoang vắng thời điểm, hơn nữa này ngạch nương tề phi luôn luôn được sủng ái, thả hoằng quân ấu thương sau, lại ở trưởng tử vị, liền lại ở Ung Chính trong lòng chiếm thật lớn phân lượng, không thiếu bị báo lấy quá thời hạn vọng; Rồi sau đó đến phúc huệ tuy rằng không sống đến xếp thứ tự đã nhiên chết non, sở dĩ được sủng ái cũng ít không được năm gia duyên cớ, khả rốt cuộc là sinh khi được sủng ái, khi chết tôn vinh...... Mà trước mắt lý Hoằng Lịch liền lại càng không dùng nói, xuất thân từ mãn quân kỳ, này ngạch nương lại ở phi vị, vô luận là xuất thân còn mẫu quý, đều phải bỏ ra hắn nhất tiệt nhi, như thế, hơn nữa tiền triều lý gió hướng, Hoằng Trú trong lòng làm sao hội không có nửa điểm tính toán trước?
Dựa vào không được thiên dựa vào không được , chỉ không quân vọng không phụ, kia liền chỉ có thể dựa vào chính mình.
Này đổ không phải nói Hoằng Trú sinh ra cái gì khác tâm tư, dù sao trước mắt lý không giống Cửu Long đoạt đích lúc ấy, thánh tổ gia tâm tư không có người có thể mò thấu, mà không tôn quý nhất thái tử cùng nhiều tuổi nhất đại a ca lại liên tiếp bị kéo xuống ngựa, không có này đích trưởng trong người phân thượng ở cấp trên đè nặng, còn lại đại ca nhóm liền đều thế lực ngang nhau, tự nhiên có thể đi tranh thượng nhất tranh...... Khả không nói đến trước mắt lý lão gia tử tâm tư thấu hiểu được, chỉ bằng lúc đầu Hoằng Thì giáo huấn, Hoằng Trú cũng không ngốc muốn đi bước từng bước rập khuôn theo, nếm thử bị Ngọc Điệp xoá tên tư vị nhi.
Khả Hoằng Trú tuy rằng không có nửa điểm nhúng chàm đại vị dã tâm, nhưng nên tính kế lại một chút cũng không thiếu.
Thánh tổ gia là cái trường thọ , nhà mình lão gia tử đăng cơ thời điểm, liền đã muốn là bốn mươi có ngũ, mà thánh tổ hướng cục diện rối rắm là nhất tra nhi so với nhất tra nhi sốt ruột, thả tay chân huynh đệ bên trong trừ bỏ này cái xếp thứ tự dựa vào sau, vẫn chưa giảo nhập đoạt đích phong ba bên trong , lại một cái so với một cái có thể ép buộc, tự nhiên liền hơn hao tâm tổn sức lo lắng, ngoài ra, hơn nữa vẫn đảm nhiệm tổng lý đại thần mười ba thúc, cho năm trước chết bệnh sau, lão gia tử này trên người trọng trách lại càng phát trọng, mặc dù hoàng đế mạch án sẽ không tùy ý lộ ra đến, khả người sáng suốt nhưng cũng nhìn thấy ra, thân mình cốt rốt cuộc là mỗi huống ngày sau ...... Có Hoằng Thì giáo huấn ở phía trước, Hoằng Lịch trong lòng sẽ không không có nửa điểm tỉnh ngủ phòng bị, nay lão gia tử ở hoàn hảo nói, khả nếu là lão gia tử buông tay nhân gian đâu? Chính là e ngại tân quân đăng cơ muốn thi ân, chẳng lẽ có thể cam đoan về sau sẽ không lấy chính mình khai đao?
Muốn bảo toàn bản thân này một chi an vinh, nhất định phải phải có chính mình thế lực.
Hoằng Trú trong lòng quyết định chủ ý, khả thực thi đứng lên lại rốt cuộc có chút gian nan, lão gia tử trước mắt lý còn ngồi ngay ngắn ở cấp trên, chính là đặt ở chính mình trên người ánh mắt so với không thể Hoằng Lịch nhiều, lại rốt cuộc cũng không thiếu, hơn nữa lão gia tuy rằng là từ Cửu Long đoạt đích trung đi tới nhân, biết này hoàng gia không có khả năng thật sự có cái gì huynh hữu đệ cung, nhưng cũng hiển nhiên không nghĩ làm cho con như chính mình bình thường, nháo ra một hồi tay chân tướng tàn tiết mục làm cho người trong thiên hạ cho rằng trò cười...... Như thế dưới, lại làm sao có thể dung hạ chính mình ngầm sử cái gì động tác nhỏ?
Có cơ hội không nắm chắc , kia kêu làm ngu xuẩn!
Tuy rằng Hoằng Trú chính là dựa theo Cảnh Nhàn trong trí nhớ như vậy, đi bước một không hiện sơn giấu giếm thủy chậm rãi trù tính đi xuống, cũng có thể đủ đạt tới chính mình cuối cùng mục đích , nhưng tựa như Cảnh Nhàn hiểu được đầy đủ lợi dụng chính mình việc nặng nhất thế tiện lợi, cùng hoàng hậu sở cấp nhân thủ bình thường, trước mắt lý có đường tắt, Hoằng Trú lại làm sao có thể sẽ đi xá cận cầu viễn? Mà chính yếu , này phiên cũng không phải cái gì khó được buộc hắn không thể không trạch tuyển trận doanh quan trọng hơn chuyện này, thả nhà mình ngạch nương phân tích cũng những câu có lý...... Như thế dưới, như vậy thiên thượng đến rơi xuống hãm bánh, lúc này không tiếp, càng đãi khi nào?
“Gia, phúc tấn chủ tử sinh !”
Hoằng Trú trong lòng bàn tính hạt châu bát rầm vang, đầu óc lại xoay chuyển bay nhanh, đem kế tiếp từng bước một suy nghĩ cái cẩn thận, còn không đợi hắn lại từ đầu loát thuận một lần, bên tai lại đột nhiên truyền đến một tiếng chấn thiên vang, sinh sôi kéo suy nghĩ của hắn, làm cho hắn rất phiền chán, theo bản năng liền rống lên nhất cổ họng --
“Nhượng cái gì nhượng, gia lại không điếc!”
“Nô tài biết sai, nô tài biết sai......” Lý Thuận nhi đã trúng Hoằng Trú một cước, khả nhân biết rõ nhà mình chủ tử tính tình, lại nửa điểm không hoảng hốt, ngược lại cười đến rất là chân chó,“Nô tài này da dày thịt béo , nhưng đừng làm đau gia quý chân......”
“Hừ, tính tiểu tử ngươi hiểu được!”
“Gia......” Lý Thuận nhi ‘Hắc hắc’ cười, chỉ chỉ Hoằng Trú phía sau,“Đỡ đẻ mẹ sớm đi ra , nói là phúc tấn sinh tiểu a ca đâu!”
“Ngươi như thế nào không nói sớm?!”
Bị Lý Thuận nhi này nhắc tới, Hoằng Trú thế này mới mạnh hồi tưởng khởi đứng đắn sự, trời đất bao la, phúc tấn lớn nhất, hung hăng trừng mắt nhìn Lý Thuận nhi liếc mắt một cái, ngược lại cũng bất chấp cái gì phòng sinh không phòng sinh, va chạm không va chạm, nhấc chân liền chuẩn bị hướng trong phòng đi, khả mới vừa đi không hai bước, lại đột nhiên dừng xuống dưới --
Thiếu chút nữa quên giúp hoàng ngạch nương họa viên này bánh bột ngô !
“Lý Thuận nhi!”
“...... Nô tài ở.”
“Không cần nói gia không đau ngươi tiểu tử này, trước mắt lý liền cho ngươi cái tiện nghi, đi thảo một vòng nhi tiền thưởng......” Hoằng Trú trong mắt tinh quang chợt lóe,“Ngươi đại gia đi theo các trong cung đầu báo tin nhi, này trước sau trình tự cũng không cần phải gia nhiều công đạo, chính là hoàng a mã, hoàng ngạch nương, còn có gia ngạch nương cùng Tứ ca chỗ là nhất mấu chốt , một cái cũng không có thể hạ xuống, còn lại tối nay đổ vô phương......”
“Là, nô tài tỉnh .”
“Còn có......” Hoằng Trú thoáng đè thấp điểm thanh âm, chỉ chỉ khải tường cung phương hướng, cười đến có điểm tặc,“Ở đầy tớ bên trong chọn cái không đục lỗ , đi trước khải tường cung báo cái tín nhi, xong rồi ngươi lại lĩnh thượng nhân đi một vòng...... Gia coi trọng ngươi, ngươi tiểu tử này nhưng đừng cấp gia thống rắc rối.”
Có thể ở Hoằng Trú bên người bên người hầu hạ nhân, lại xuẩn cũng sẽ không xuẩn đến chỗ nào đi, vừa nghe lời này nhi, Lý Thuận nhi trong lòng liền có so đo, ngẩng đầu chống lại Hoằng Trú ánh mắt, lại lập tức hội ý --
“Gia yên tâm, nô tài nhất định cấp làm được phiêu xinh đẹp lượng!”
Tác giả nói ra suy nghĩ của mình:[: Hoằng Trú đồng học cứ như vậy bước trên Cảnh Nhàn tặc thuyền = mãnh =
☆,41 cô chất hai người đều xuất hiện thủ
Ung Chính gần nhất rất là phiền lòng.
Từ lúc Hoằng Lịch kia tiểu tử thành hôn về sau, kia kiền tây nhị sở ở mặt ngoài tuy rằng bị để ý hảo, nhưng thực tế thượng nhưng vẫn là thị phi không ngừng, không cái sống yên ổn, gần mấy tháng lại yêu thiêu thân vừa ra tiếp theo vừa ra, suýt nữa sẽ thành này trong cung sân khấu kịch tử, làm cho từ trên xuống dưới xem đủ náo nhiệt đi...... Ung Chính trong lòng không thoải mái, khả e ngại đại cục, nhưng cũng chỉ có thể kiềm chế xuống dưới, cũng may mắt lạnh nhìn, này kiền tây nhị sở bên trong rốt cuộc còn có một hai cái tỉnh sự , ở Cảnh Nhàn đánh để ý dưới, rốt cục thì thái bình xuống dưới, còn không đợi hắn tùng thượng một hơi, lão thiên gia cũng không phạm.
Trẫm rốt cuộc là làm cái gì nghiệt?!
Ung Chính có thể không thèm để ý Phú Sát Minh Ngọc này nhất sinh đẻ bằng bào thai là nam là nữ, không nói đến Phú Sát Minh Ngọc nay đã muốn chiêu của hắn không đợi gặp, chỉ bằng đích trưởng con giai đã xuất thế, mà Hoằng Lịch lại tuổi thượng khinh, áp căn không lo về sau không người thừa tự hương khói, hơn nữa căn cứ đối Hoằng Lịch ái ốc cập ô, thả đích nữ lại có nhất định chính trị tác dụng, Ung Chính cũng là không ngại cấp cùng kính vài phần đau sủng...... Mặc dù nàng vừa vừa ra sinh ra được khắc đã chết trưởng tỷ, nhưng tả hữu Phú Sát cách cách cũng là cái nội bộ ẩn ác ý , xuất thân thượng lại khởi không được cái gì mãnh liệt dùng, còn nữa này chỉ là có Vĩnh Hoàng đã không an phận đến như vậy bộ, nếu còn có khác con nối dòng, chẳng phải là càng thêm bính đáp lợi hại?
Chính là hắn tuy rằng có thể không thèm để ý nhị cách cách có phải hay không tảo yêu, cũng không có thể không nhìn long tử Phượng sinh đại hung hiện ra --
Như thế rất tốt !
Nguyên bản ở thánh tổ hướng thời điểm, phản thanh hồi phục thị lực kia cột nhân sẽ không thiếu tác loạn, thừa dịp Cửu Long đoạt đích làm ầm ĩ kính, cùng chính mình đăng cơ khi các huynh đệ hắt nước bẩn, lại không thiếu thêm mắm thêm muối muốn đảo loạn này nhất ao thủy, biến thành phía nam nhi người Hán cũng đi theo không an phận đứng lên...... Chính mình hạ nhiều công phu mới trấn ở như sói giống như hổ huynh đệ, áp chế kia đại nghịch bất đạo lời đồn? Hắn vì sao như vậy coi trọng điềm lành chi tướng, còn không vì chiêu cáo thiên hạ chính mình là thiên mệnh sở về? Cẩn thận cẩn thận, mọi chuyện không sai quy củ nhiều thế này năm, mắt nhìn dân gian gió hướng một ngày quá một ngày, vì sao gần đến giờ hiểu rõ lại ép buộc ra như vậy vừa ra?
Phượng đoạt long vận, điềm xấu đến cực điểm!
Ung Chính tức giận đến mặt đều tái rồi, ở Dưỡng Tâm điện lý liên tiếp quăng ngã vài cái trà trản, cũng không quân hồi này một hơi, hơn nữa chính mình hoàng hậu cũng bởi vậy ngã bệnh, sắc mặt lại một ngày khó coi quá một ngày --
“Hoàng Thượng......”
Tô Bồi Thịnh là cái cực có mắt sắc , biết nhà mình chủ tử mấy ngày nay tâm tình cực kém, chính là thường lui tới có thể mở một con mắt nhắm một con mắt chuyện nhi, cũng vạn phần tích cực lên, vì thế, tiền triều lớn nhỏ quan viên cũng chưa thiếu đi theo ăn liên lụy, hầu hạ đứng lên liền lại cẩn thận, có thể không ra tiếng liền không ra tiếng, chỉ sợ một cái không cẩn thận bị cầm đỉnh lửa giận...... Nhưng là trước mắt lý, nghĩ bên ngoài hậu nhân, cũng là không thể không kiên trì thấu đi lên.
“Hoàng Thượng, Ngũ A Ca chỗ người tới ......”
Lão ngũ?
Ung Chính nghe được Hoằng Trú hai chữ, theo bản năng liền cảm thấy sốt ruột, tiểu tử này sẽ không như vậy không có mắt sắc, ở trước mắt này đương lúc thượng còn dám nháo ra cái gì hoang đường chuyện này đi? Như thế nào cái gì không hay ho chuyện này đều quán ở chính mình trên người ? Hoàng a mã con nhóm, tự mình các huynh đệ tuy rằng là một cái so với một cái năng lực, nhưng ở lão gia tử trước mặt, không nói không dám chọc nửa điểm thị phi, dính thượng nửa điểm tanh hôi, còn không một không uổng tận tâm tư thảo lão gia tử niềm vui...... Khả đến đã biết nhi, như thế nào liền một cái so với một cái không điều?
Bất đắc dĩ thở dài,“Làm cho hắn tiến vào.”
Lý Thuận nhi mặc dù ở Hoằng Trú trước mặt rất là miệng lưỡi trơn tru, sinh sôi một bộ có cái gì chủ tử, sẽ có cái đó dạng nô tài bộ dáng, khả đến Ung Chính người này, cũng là sở hữu cợt nhả thần sắc vừa thu lại, vừa mới thủ vừa nhấc chừng đều sống thoát thoát như là quy củ lý khắc đi ra giống nhau, vỗ vỗ ống tay áo hình móng ngựa, sắc mặt rất là cung kính --
“Nô tài cung thỉnh chủ tử gia thánh an!”
An ngươi cái đầu, nhà ngươi chủ tử nếu có thể an phận điểm, trẫm liền nhất an !
Ung Chính là cái nghiêm phụ không sai, đối với con nhóm cho tới bây giờ đều phải cầu nghiêm khắc cũng không sai, nhưng là trong đó nhưng cũng có khác nhau đối đãi, tỷ như đối với về sau muốn kế thừa đại thống, tiếp nhận này Đại Thanh giang sơn Hoằng Lịch, Ung Chính là từ trên xuống dưới lí lí ngoại ngoại đều lưu trữ thần, không riêng gì phẩm tính giáo dưỡng, tiền triều chính vụ, nhân mạch thế lực, chính là nguyên bản không cần phải hắn để bụng nội viện việc, cũng nhân Hoằng Lịch kia tiểu tử ở nữ sắc thượng linh không rõ thói hư tật xấu, mà lúc nào cũng khắc khắc lưu ý ...... Nhưng đối cho Hoằng Trú cũng không giống nhau.
Hoằng Trú không giống Hoằng Lịch bị hắn ký thác kỳ vọng cao, nói trắng ra là, chính là đánh ngay từ đầu đã bị tước đoạt quyền kế thừa, như thế, Ung Chính hoài bồi thường tâm tư, tự nhiên đối hắn tự nhiên sẽ không giống Hoằng Lịch như vậy nghiêm khắc, phần lớn thời điểm đều là mở một con mắt nhắm một con mắt, nhưng lại không nghĩ tới tiểu tử này cũng là cái không bớt lo , mới trước đây bất cần đời cũng liền thôi, lớn lại theo dây thừng hướng lên trên đi, càng phát ra hoang đường đứng lên...... Mắng cũng mắng quá, phạt cũng phạt quá, khả Hoằng Trú lại như trước như thế, như thế, chỉ còn lại có lòng tràn đầy bất đắc dĩ Ung Chính, liền rõ ràng theo hắn đi.
Nhu nhu cái trán, Ung Chính làm tốt giúp con chùi đít chuẩn bị,“Nói đi, kia tiểu tử lại ép buộc cái gì đa dạng ?”
“Hồi chủ tử gia trong lời nói, lúc này cũng không phải là cái gì sốt ruột chuyện này!” Lý Thuận nhi mặc dù ở Ung Chính trước mặt thu liễm nổi lên bản tính, khả nên gặp may địa phương lại một cái cũng không sẽ bỏ qua,“Phúc tấn sản kì vốn là ở xấp xỉ tại đây mấy ngày, sáng nay vừa nghe Hỉ Thước ở kêu to, quay đầu phúc tấn liền phát tác đứng lên, ép buộc vừa lên ngọ, vừa mới sinh ra cái tiểu a ca...... Gia đều hỉ điên rồi, vội vàng làm cho nô tài cấp chủ tử gia tới báo tin nhi, liền ngóng trông ngài cũng cao hứng cao hứng đâu!”
Ân? Cư nhiên không phải hoang đường chuyện này?
“Hảo, tốt lắm!” Ung Chính đầu tiên là thở dài nhẹ nhõm một hơi, ngược lại lại muốn đến đây là Hoằng Trú cái thứ nhất con, mà dựa vào này phân không khí vui mừng, coi như là hòa tan điểm tiền chút thời điểm xui, dời đi hạ tiền triều quan viên cùng dân gian dân chúng nhóm tầm mắt, liền rốt cục mở mặt,“Tô Bồi Thịnh, đi truyền thưởng, ở ngày xưa ví dụ cấp trên nhiều hơn tam thành!”
“Là, nô tài tỉnh .”
Tô Bồi Thịnh nói ra nửa ngày tâm cũng nuốt vào trong bụng, cười đến rất là thật tình, khả vừa mang theo Lý Thuận nhi rời khỏi ngoài cửa, lại mắt sắc thấy được một bên đứng nhân, một hơi mạnh lại nói ra đi lên, trong lòng lại thảng huyết lại lần nữa kiên trì đi vào trong điện --
“Hoàng Thượng, khải, khải tường cung người tới ......”
Khải tường cung? Hoàng hậu?!
Ung Chính mới vừa rồi còn dương ý cười, nghe vậy rồi đột nhiên gian trầm xuống dưới, nghĩ đến làm bạn chính mình bốn mươi dư tái hoàng hậu, trong lòng lại không khỏi nhất lộp bộp, hơn nữa trong lòng biết hoàng hậu cũng là có xuân thu nhân, lúc này lại bệnh thật sự không nhẹ, liền ngay cả Thái Y Viện tới tới lui lui chuyển vài thứ, cũng hoàn toàn không cái tin chính xác nhi, đáy lòng lý về điểm này tử ý mừng liền nhất thời phao đi lên chín từng mây, chỉ còn lại có sốt ruột thượng hoả --
“Mau truyền!”
“Nô tài cấp chủ tử gia thỉnh......”
“Đều lúc này còn ép buộc cái cái gì kính nhi?!” Ung Chính nhìn đến người đến là hoàng hậu bên người nhất đắc lực địa phương mẹ, trong lòng lại ít có hoảng thần, khó được miễn rớt quy củ sau, thưởng ở Phương má má còn không có tới kịp đáp lời phía trước, liền ninh mày liên thanh hỏi đứng lên,“Hoàng hậu làm sao vậy? Nhưng là có cái gì không tốt? Tuyên ngự y không có? Ngự y nói như thế nào ?”
“Hồi chủ tử gia trong lời nói......”
Dù là Phương má má đi theo hoàng hậu gặp qua không ít sóng to gió lớn, nhìn đến cho tới bây giờ đều mưa gió không sợ hãi Ung Chính, trước mắt lý một bộ chưa bao giờ từng có sốt ruột thần sắc, lại khó tránh khỏi sửng sốt sửng sốt, khả ngược lại lại nghĩ vậy đúng là thuyết minh nhà mình chủ tử ở này trong lòng phân lượng, trong lòng lại tùng xuống dưới, liên quan luôn luôn trầm ổn tiên ít có cái gì dư thừa biểu tình trên mặt cũng thêm một hai phân sắc mặt vui mừng --
“Chủ tử tiền chút thời điểm quả thật là có chút không dự, cũng không nói Thái Y Viện từ trên xuống dưới đều thập phần để bụng, liền Tứ A Ca cùng Ngũ A Ca nhị vị cũng đều là mỗi ngày thần hôn định tỉnh thỉnh an ân cần thăm hỏi, tứ phúc tấn ở giữa tháng, ngũ phúc tấn lại sắp sinh sản, tứ sườn phúc tấn liền rõ ràng lãm qua thị tật chuyện nhi, mỗi ngày thiên không lượng sẽ bồi chủ tử nói chuyện giải buồn, trấn an chủ tử, thẳng đến hạ thìa mới đi, thường xuyên qua lại , chủ tử liền mắt thấy tốt hơn vài phần...... Hơn nữa thẳng đến nay vóc ngũ phúc tấn sinh sản, được cái tiểu a ca, chủ tử liền lại tinh thần tỉnh táo, mới vừa rồi đều có thể dưới đi lên một vòng đâu!”
“Hảo hảo hảo, như thế rất tốt...... Lão Tứ lão ngũ đều cũng có tâm , Na Lạp thị cũng là cái chí hiếu , đều thưởng!”
Nếu nói Hoằng Trú được cái tiểu a ca chuyện nhi làm cho Ung Chính đi một hai phân phiền lòng, như vậy hoàng hậu thân mình hảo lên tin tức, liền hoàn toàn làm cho hắn yên tâm , liên tiếp tin vui dưới, Ung Chính trên mặt cũng không từ tự chủ thêm thượng điểm cười bộ dáng --
“Đi, đi khải tường cung nhìn một cái hoàng hậu!”
-------------------------------------------------------
“Chủ tử, chủ tử gia hướng chúng ta người này đến đây.”
Nếu luận hôm nay dưới hiểu biết Ung Chính tính tình nhân, hoàng hậu nếu sắp xếp thứ hai, sẽ không người dám sắp xếp thứ nhất, mà nàng sở dĩ hội đáp bắt tay thúc đẩy việc này, trong đó quả thật đủ đối Cảnh Nhàn nhận thức đồng cùng tín nhiệm, khả càng không thiếu được cũng là đối với Ung Chính hiểu biết, cùng với nàng bị trạc trúng mịt mờ tâm tư --
“Cô ba ba, ngài có hay không nghĩ tới vì sao đôn túc hoàng quý phi hội như vậy được sủng ái? Tuy rằng này trong đó không thể thiếu năm gia cùng Niên Canh Nghiêu duyên cớ, khả chẳng lẽ chủ tử gia liền đối nàng thật sự nửa điểm không hơn tâm?”
“Theo lý mà nói, nhàn nhi không nên ở sau lưng bố trí các ông nói cái gì, nhưng là xét đến cùng lại nói tiếp, đương lúc tử luôn nhất chân dung làm a mã , chủ tử gia vì sao hội sủng ái tề phi nương nương, vì sao hội mừng rỡ phân cho đôn túc hoàng quý phi vài phần đau ái, nhàn nhi rõ ràng không bằng ngài, nhưng là nhàn nhi cũng hiểu được Tứ A Ca vì sao cô đơn đau sủng cao thị cái kia nô tài cây non...... Nói đến để vẫn là chúng ta học không đến các nàng một bộ.”
“Có thể nói câu đại bất kính , tề phi nương nương tài cán vì xuất thân từ hán quân kỳ Tam A Ca, mưu cái nhất tranh nơi, mặc dù cuối cùng thất bại , rốt cuộc cũng để lại nùng mặc màu đậm nhất bút; Mà đôn túc hoàng quý phi tài cán vì phúc huệ đại ca mưu cái thân vương chi lễ hạ táng, mặc dù ấu thương vẫn chưa thành thế, khả rốt cuộc cũng phong phong cảnh quang nhất thế...... Ngài liền cam tâm rõ ràng thân là trưởng tử đại a ca, ngay cả này nhị vị cũng không như sao? Tuy rằng mưu bất thành sinh tôn, nhưng cái khó nói còn mưu không đến tử vinh sao?”
“Giải linh còn tu hệ linh nhân, tâm bệnh còn tu tâm dược y...... Cô ba ba, ngài cũng không thể sẽ đem cái gì đều nghẹn ở trong lòng, cùng với khổ chính mình, tiện nghi người khác, chúng ta không bằng......”
Cảnh Nhàn tuy rằng thượng nhất thế đan dại dột đến gia, được ở cuối cùng hoàn toàn tỉnh ngộ lại đây, cuối cùng không có sống uổng phí một hồi, nay trọng đến, rất nhiều sự tự nhiên liền nhìn xem thông thấu, làm sao hội không biết trước mắt lý hoàng hậu nhìn như là bị chính mình nói ăn xong, thanh thản trong lòng oán giận, khả rốt cuộc là cái trị phần ngọn không trừng trị bản biện pháp, chưa chừng về sau ngày nào đó sẽ lại lần nữa bất bình hành phát tác đứng lên...... Ngoài ra, hoàng hậu tuy rằng không ngu, đi lên trung cung ngai vàng sau, đã đem này cung đình bên trong từ trên xuống dưới chuyện nhi đều nắm ở tại trong tay, khả luận khởi đối tiền triều ảnh hưởng, lại chung quy có chút bạc nhược, như thế, không bằng nhân cơ hội này tát khai thủ đến hảo hảo mưu hoa một phen.
Lời này nhi nói vào hoàng hậu trong lòng.
Cảnh Nhàn là sinh sôi phí thời gian nhất thế mới cân nhắc ra này đạo lý, mà hoàng hậu cũng không nhiên, vô luận là nay vẫn là ở Cảnh Nhàn trong ấn tượng thượng nhất thế, nàng đều là Ung Chính hậu cung bên trong nhất tôn quý nữ nhân, mặc dù vô tử vô sủng, cũng vẫn đang không có gì một người có thể càng quá nàng đi, làm nữ nhân, làm hoàng hậu, có thể làm đến này phân thượng, nàng lại làm sao có thể không rõ Cảnh Nhàn lời này ý tứ?
Không riêng gì hiểu được, nghĩ đến còn càng sâu.
Ung Chính còn chưa đăng cơ thời điểm, nàng là Ung Thân Vương đích phúc tấn, mới nhập môn thời điểm muốn áp chế tề phi khí diễm, trảo ổn chưởng gia xử lý công việc quyền lực, hơn nữa khi đó tuổi tác thượng tiểu, căn bản không biết cái gì đối phó các ông chiêu số, đó là sinh sôi bỏ lỡ tốt nhất hoàng kim thời kì, đợi cho sau lại chính mình vị trí tọa ổn , tiền triều lại làm ầm ĩ lên, đừng nói nàng không dám ở phía sau đi nháo cái gì yêu thiêu thân, chính là hậu viện lý luôn luôn bính đáp cái không để yên nữ nhân đều cực có mắt sắc một cái so với một cái an phận xuống dưới.
Rồi sau đó đến Ung Chính vinh đăng đại bảo, nàng đi theo chính vị trung cung, lại rốt cuộc có tuổi, không nói đến so với không thể so được với này một cái so với một cái kiều diễm nụ hoa nhi, cũng không nói chính mình kéo không kéo hạ này khuôn mặt, chính là đến này vị trí cấp trên, cũng thật sự không có gì tất yếu lại đi tranh cái ngươi tới ta đi ...... Hoàng hậu vẫn cho rằng đời này hẳn là chính là như vậy , nhưng là thẳng đến Cảnh Nhàn thẳng thắn chính giữa của nàng mạch máu, điểm ra nàng chưa bao giờ suy nghĩ sâu xa quá mấu chốt, nàng mới rồi đột nhiên ý thức được một vấn đề --
Này làm hoàng hậu cùng làm Thái Hậu cũng không giống nhau!
Ung Chính thoạt nhìn tuy rằng vô tình, kì thực cũng là cái nhớ tình bạn cũ tình nhân, trên cơ bản chỉ cần là không có chạm được của hắn nghịch lân, thả lại An An phân phân nhân, mặc dù không phải thực hợp hắn tâm ý , nhưng cũng phần lớn có thể tốt kết cục, như thế dưới, muốn tọa ổn này hoàng hậu vị trí, tuy rằng không thể thiếu nên có tâm tư tính toán trước, khả rốt cuộc không đáng đi nhiều hơn nhúng tay kia làm cho hắn nhất kiêng kị tiền triều việc...... Khả Thái Hậu cũng không nhiên.
Có hiếu đạo đặt ở đằng trước, Hoằng Lịch tổng yếu làm cho thượng chính mình nhất làm cho là không sai, tuy rằng không phải Hoằng Lịch mẹ đẻ, khả chiếm mẹ cả danh phận, so với Hi Phi hơn nói được thượng nói cũng không sai, nhưng là vua nào triều thần nấy, nếu thật sự làm cho hoàng đế không đợi gặp bản thân , ngầm có khi là biện pháp làm cho người ta không thoải mái, tỷ như đầu tiên là ép buộc ép buộc ngươi nhà mẹ đẻ nhân, lại tội liên đới vài cái ngươi ngày thường lý quan tâm phi tần, ngay sau đó bạt quang ngươi tại đây trong cung cái đinh...... Thường xuyên qua lại dưới, cho dù là ngồi ở mẫu hậu hoàng thái hậu vị trí phía trên, nhưng cũng hội trở nên giống như không có tác dụng.
“Hoàng Thượng giá lâm!”
Nghe bên ngoài đã muốn truyền đến sắc nhọn ‘Hoàng Thượng giá lâm’ truyền bẩm thanh, hoàng hậu thân tùy tâm động, cùng lúc đó, trong đầu lại đem cùng Cảnh Nhàn đối thoại, cùng với lúc trước lặp lại cân nhắc, bay nhanh qua mấy lần, ẩn ẩn quyết định chủ ý --
Nàng tuyệt không cho phép như vậy tình hình phát sinh ở chính mình trên người!
Tác giả nói ra suy nghĩ của mình:[: Ta biết ta không nên đoạn ở trong này điếu các ngươi khẩu vị, nhưng là ta thật sự rất mệt nhọc, thật tình chống đỡ không được = mãnh = cầu bình luận vội tới ta sung gà huyết!
☆,42 đây là một cái tặc thuyền
Kia đầu khải tường trong cung, Đế hậu hai người đang ở tự nói, mà Lý Thuận nhi cước trình không chậm, quay đầu nhi bên này kiền tây nhị sở liền cũng theo sát sau chiếm được tín --
“Ân? Lão ngũ được con trai?”
Ung Chính con vốn là không nhiều lắm, không nói đến đằng trước Hoằng Huy cùng hoằng quân, dù sao ở hắn sinh ra trước kia đã nhiên ấu thương, không có gì ngoài ngẫu nhiên bị đề cập đến một hai hồi ngoại, Hoằng Lịch áp căn sẽ không đi theo nhị vị từng có cái gì cùng xuất hiện, chính là sau lại sống đến trưởng thành Hoằng Thì, cũng rốt cuộc lớn hắn bảy tuổi, tại đây bàn tuổi chênh lệch dưới, cũng tự nhiên thân cận không đứng dậy, rồi sau đó đến tuy rằng sau lại đồng hướng xử lý công việc , lại nhân đại vị tranh chấp huyên tranh phong tương đối, minh vì huynh đệ thật là tử địch...... Như thế, sở thừa dưới, Hoằng Lịch cũng liền cùng chính mình cùng năm sinh ra, thả lại bị đều tự ngạch nương trao đổi nuôi con nuôi, lớn nhỏ liền cùng nhau lớn lên Hoằng Trú, đi được thượng tính thân cận.
Khả tục ngữ nói hảo, Thiên gia không quen tình.
Chính như Cảnh Nhàn đám người suy nghĩ, Hoằng Lịch ở đoạt đích nhất mấu chốt Khang Hi sáu mươi năm bị thánh tổ gia tiếp vào trong cung, huynh đệ trong lúc đó cái gì ác độc hạ tác xiếc tự nhiên không thiếu xem ở trong mắt, không nói cái khác, chính là trong mắt hắn luôn luôn mọi chuyện không sai quy củ hoàng a mã, cũng không thiếu tại kia đương lúc thượng đi theo thừa dịp loạn thống dao nhỏ...... Như thế, tiền có thánh tổ hướng ví dụ, sau có Hoằng Thì giáo huấn, cho dù Hoằng Trú luôn luôn không có gì chính trị dã tâm, làm cho hắn coi như yên tâm, khả nói còn nói trở về, hắn làm sao có thể hội hoàn toàn bất lưu một chút nội tâm?
Mà trừ lần đó ra, mọi người có chút chính mình rơi xuống nan liền không thể gặp người khác đắc ý mịt mờ tâm tư.
Hoằng Lịch ở Phú Sát Minh Ngọc ngay cả tiêu mang đánh yếu thế lấy lòng dưới, có thể không thèm để ý tam cách cách mệnh cách, mà nghĩ đến Hoằng Trú cùng hắn tuổi tác bình thường, chính mình dưới gối đã muốn có nhị tử nhất nữ, đối phương lại ngay cả khỏa đản đều không có, như thế, cũng có thể đủ không thèm để ý Hoằng Trú phúc tấn sinh rốt cuộc là nam hay là nữ, nhưng là cũng không nguyện ý thấy bản thân nơi này một mảnh tình cảnh bi thảm, đối phương nơi đó cũng là một bức đường làm quan rộng mở --
Sớm không sinh trễ không sinh, cố tình phía sau sinh, đây là ý định muốn tức chết gia?!
Nghĩ đến nhà mình tam cách cách người này trừ bỏ nên được phân lệ ở ngoài, cấp trên áp căn không có lại nhiều cấp nửa điểm ban cho, chói lọi làm cho hắn được cái không mặt mũi không nói, còn nhân hoàng ngạch nương trước sau chân phát bệnh, mà không thiếu đi theo chịu lão gia tử sắc mặt, nếu là mọi người đều là như thế cũng là liền thôi, khả cố tình Hoằng Trú tại đây cái đương lúc thượng được cái tiểu tử, không riêng gì được lão gia tử danh tác ban cho, còn làm cho hoàng ngạch nương cũng đi theo tốt lắm đứng lên, hoàn toàn làm cho cấp trên mở mặt...... Như thế dưới, Hoằng Lịch tâm tư không khỏi trở nên có chút vi diệu lên.
Cảnh Nhàn đem Hoằng Lịch biểu tình thu hết đáy mắt.
Chưởng gia nhương nội không riêng chỉ là quản hảo nội viện, làm cho các nữ nhân nên an phận an phận, nên thu liễm thu liễm, lại làm cho các ông thư thái, cấp trên nhi đi theo yên tâm liền bãi, mặc dù nay bọn họ đang ở trong cung, trong viện từ trên xuống dưới phân lệ chọn mua đều có Nội Vụ phủ một mình ôm lấy mọi việc, cũng không dùng lại nhiều hơn lo lắng, nhưng này tôn thất hoàng thân quốc thích cùng với huynh đệ trục lí gian nhân tình lui tới, lại không thiếu được chủ nhà lo lắng...... Nay Phú Sát Minh Ngọc còn không có sang tháng, Cảnh Nhàn chịu trách nhiệm xử lý công việc trọng trách, đối với này ở nàng chức trách trong vòng chuyện nhi, tự nhiên phải đi theo để bụng, lại càng không dùng nói này nhất hoàn khấu nhất hoàn cục nhi vốn là là từ nàng một tay thúc đẩy, trước mắt lý lại không thiếu được muốn thêm thượng một phen kính nhi.
“Đây chính là kiện đại hỷ sự nhi đâu!”
Nhìn bởi vì Hoằng Lịch ngữ khí vi diệu hỏi lại, do đó sắc mặt trở nên có chút ngượng ngùng Lý Thuận nhi, Cảnh Nhàn cười đến rất là hòa khí,“Nhà ngươi phúc tấn còn hảo? Tiểu a ca thân mình cốt khả khoẻ mạnh?”
“Hồi sườn phúc tấn trong lời nói......” Lý Thuận nhi ở Hoằng Trú dạy dỗ hạ, tuy rằng chưa tu luyện thành nhân tinh, nhưng cũng thập phần tỉnh táo, tự nhiên có thể cảm giác được quanh mình không khí biến hóa, trong lòng liền đi theo có so đo, khả trên mặt lại nửa phần không mang theo,“Phúc tấn tuy rằng là đầu nhất thai, khả luôn luôn bảo dưỡng hảo, hơn nữa gia mọi chuyện nhanh nhìn chằm chằm...... Đổ rất là thuận lợi, Thái y xem sau cũng là đâu có, tiểu a ca thời cơ chín muồi, thân mình cốt lại thập phần cường tráng.”
“Như thế liền hảo......” Cảnh Nhàn ý cười không giảm phản thịnh,“Ta tuy rằng vào cung không lâu, nhưng cũng có điều nghe nói, biết Ngũ Gia cùng chúng ta gia giống nhau, luôn luôn là cái hiểu được đau nhân , lúc này sợ là muốn cao hứng hỏng rồi bãi?”
“Sườn phúc tấn lời nói không sai, gia quả thật rất là thoải mái.”
So với cảm xúc luôn luôn có chút lộ ra ngoài Hoằng Lịch, Lý Thuận nhi chỉ cảm thấy trước mắt vị này sườn phúc tấn tâm tư hơn làm cho người ta sờ không cho phép, trong lòng không khỏi đả khởi cổ đến, ngoài miệng liền cũng có một câu ứng một câu, nếu không dám nhiều lộ ra nửa điểm --
Hoằng Trú bên người nhân quả nhiên thông minh.
Cảnh Nhàn đem Lý Thuận nhi phản ứng xem ở trong mắt, ghi tạc trong lòng, khả ngay sau đó nhưng không giống đối phương trong lòng suy nghĩ như vậy, lại nháo cái gì lời nói sắc bén, tham cái gì hư thật, ngược lại là đem ánh mắt chuyển tới Hoằng Lịch trên người,“Gia, ngài cùng Ngũ Gia luôn luôn thân cận, trước mắt lý Ngũ Gia được cái thứ nhất con, ngài tất nhiên cũng đi theo rất là vui sướng, chính là ta nghĩ , ngũ phúc tấn nay vừa mới tiến trong tháng, thả Ngũ Gia lại là chưa từng trải qua này nhất tao nhi , lúc này sợ là chính loạn , chúng ta cũng không cũng may này đương lúc thượng đi theo thêm phiền không phải?”
“...... Ách?”
Hoằng Lịch trong lòng chính từ trên xuống dưới bốc lên , áp căn không để ý Cảnh Nhàn cùng Lý Thuận nhi nói gì đó, thẳng đến câu chuyện chuyển tới chính mình trên người, mới đột nhiên phục hồi tinh thần lại -- hắn là nhân chính mình không hay ho Hoằng Trú phong cảnh mà trong lòng không thoải mái không sai, hoàng gia huynh đệ trong lúc đó vốn là không có khả năng đánh tâm nhãn lý thâu tâm đào phế cũng không sai, chính là hắn cùng Hoằng Trú luôn luôn ở mặt ngoài thân cận thật sự, thả nhà mình hoàng a mã lại là cái nhạc thấy bọn họ huynh hữu đệ cung , hơn nữa đằng trước này chuyện này nhi gợn sóng chưa hoàn toàn đi qua, trước mắt lý thật vất vả làm cho cấp trên mở mặt, chính mình lại như thế nào tại đây đương lúc thượng có vẻ keo kiệt, do đó lại trêu chọc đến một thân tinh?
Chính là để ý là này để ý, Hoằng Lịch người này lại nhất cái không thích bị buộc thượng Lương Sơn tính tình, chính là rõ ràng biết trước mắt lý chính mình nên hào phóng mới có thể thảo được hảo, nhưng này loại ‘Không thể không’ tình hình, lại rốt cuộc làm cho trong lòng hắn càng phát ra cảm thấy cách ứng đứng lên --
“Ân, ngươi nói rất là, gia quang nhớ rõ cao hứng, đúng là đã quên này nhất tra nhi, rốt cuộc là các ngươi nữ nhân gia tâm tư tế......”
Hoằng Lịch mặt ngoài công phu luôn luôn làm tốt lắm, trong lòng tuy rằng rất là không thoải mái, lại rốt cuộc kéo kéo khóe miệng, đem nói thật sự là dễ nghe,“Lão ngũ luôn luôn là cái thích ngoạn nháo , trước mắt lý có con, chỉ sợ cũng rốt cục có thể thu thu tính tình, làm cho hoàng a mã tỉnh bớt lo ...... Chúng ta huynh đệ lưỡng không lo không náo nhiệt cơ hội, trước mắt lý trước đem danh mục quà tặng thêm nữa thượng vài phần, làm cho kia tiểu tử khả kính nhạc a nhạc a đi.”
“Là, rốt cuộc là gia nghĩ đến chu đáo.”
Dù sao cũng là làm vài mười năm vợ chồng, tuy rằng thượng nhất thế không thiếu tại đây nhân thân thượng bị té nhào, nhưng đối cho nay Hoằng Lịch, Cảnh Nhàn lại sợ là so với hắn bản thân còn muốn hơn hiểu biết hắn, tròng mắt vừa chuyển, chỉ biết thằng nhãi này trong lòng không thoải mái , khả trên mặt ý cười cũng không giảm phân nửa phân, lên tiếng trả lời hoàn liền tay chân lanh lẹ hướng sớm chuẩn bị tốt danh mục quà tặng thượng thêm nữa nhiều cái quý trọng vật...... Nhìn dưới nhân giống nhau tiếp theo giống nhau nhi từ trong khố lý đốt này nọ, cùng với Lý Thuận nhi khôn kể kinh ngạc sắc, Cảnh Nhàn trong mắt tinh quang hơi túng lướt qua.
“Ai, Ngũ Gia rốt cuộc là cái có phúc khí đâu......”
Bên ngoài bận việc hoàn sau một lúc lâu, rốt cục làm ầm ĩ xong rồi, Lý Thuận nhi cũng phụng danh mục quà tặng được tiền thưởng, dẫn một chuỗi nhi giúp đỡ nâng này nọ nhân cáo lui sau, Cảnh Nhàn cũng không ngồi xuống, ngược lại nâng thủ trước cấp Hoằng Lịch ngã chén trà nhỏ, còn không đợi Hoằng Lịch trong lòng uất thiếp thầm nghĩ một câu tri kỷ, Cảnh Nhàn lại khinh phiêu phiêu bỏ xuống như vậy câu ngữ mang thâm ý trong lời nói --
“...... Ân?”
Hoằng Lịch nhưng thật ra không hoài nghi Cảnh Nhàn có cái gì bất lương dụng tâm, dù sao Cảnh Nhàn tốt xấu là sống hai đời nhân, dĩ vãng đem cái gì đều xảy ra trên mặt tẫn không lấy lòng gia liền thôi, trọng đến một hồi lại làm sao có thể lại giẫm lên vết xe đổ? Như thế, ở cố ý lâm vào dẫn đường dưới, Cảnh Nhàn kia phẫn trư ăn con hổ, tuy rằng không ngốc lại rốt cuộc không thông minh ấn tượng, liền đã muốn chậm rãi ở Hoằng Lịch trong lòng trát hạ căn...... Vì thế vừa nghe lời này đầu, Hoằng Lịch không khỏi theo bản năng liền phản ứng đến, nhà mình này làm việc tuy rằng lanh lẹ, làm người cũng rất là thiện người am hiểu ý, khả nói lý ra lại luôn mang theo cổ khờ ngu đần sườn phúc tấn, sợ là vừa muốn nói cái gì lỗi thời, làm cho người ta dở khóc dở cười trong lời nói .
“Nói đến để cũng là ta không bản sự, lúc đầu chúng ta trong viện nhất tra hợp với nhất tra nhi, đuổi kịp vội vàng xướng tuồng giống nhau, náo nhiệt không cái hoàn......” Cảnh Nhàn than thở một tiếng, trên mặt mang theo điểm phiền muộn,“Chúng ta chọc chủ Tử Gia cùng chủ tử nương nương bất khoái đổ không có gì, để cho trong lòng ta không qua được rốt cuộc là liên lụy ngài......”
Di? Đây là ở trấn an gia?
Hoằng Lịch kinh ngạc vừa nhấc mắt, nhìn đến Cảnh Nhàn kia như mặt mày nhan thượng ảm đạm thần sắc, trong lòng không tự chủ được rung động, hơn nữa hắn trong lòng biết này sốt ruột sự cùng trước mắt nhân thật sự không có nửa phần can hệ không nói, ngược lại cùng chính mình bình thường, lộ vẻ bị liên lụy chủ nhân, ở đối Phú Sát Minh Ngọc thương tiếc không tự giác giảm một hai phân đồng thời, lúc trước đối Cảnh Nhàn áy náy cũng bị câu lên, chưa kịp quá nhất quá đầu óc, trấn an trong lời nói liền thốt ra,“Này làm sao làm ngươi chuyện gì ?”
Cảnh Nhàn trong lòng biết Hoằng Lịch nhất cái vào trước là chủ nhân, trước mắt lý Phú Sát Minh Ngọc là chính mình cục diện rối rắm còn không có thu thập hoàn, mới đằng không ra tay đến đối phó chính mình, khả chờ này trận nhi nổi bật trôi qua...... Liền giống như Hoằng Lịch ngã môi không thể gặp Hoằng Trú phong cảnh giống nhau, Phú Sát Minh Ngọc lại làm sao có thể dung hạ thải nàng được quyền chính mình? Cùng với đến lúc đó bị không minh bạch tài một phen, lâm vào bị động, chẳng thừa dịp trước mắt thời cơ trước tiên ở Hoằng Lịch người này bị thượng để, chặt đứt của nàng đường lui!
“Như thế nào mặc kệ chuyện của ta ?” Cảnh Nhàn bị Hoằng Lịch kia mãn mang cảm tình ánh mắt, trành nhịn không được run run một chút, trên mặt thần sắc lại càng phát ra ủy khuất lên,“Trước kia này kiền tây nhị sở bên trong là cái gì bộ dáng, ta không thể nào dọ thám biết, nhưng là từ lúc ta vào cửa tới nay, cũng là chưa bao giờ yên tĩnh quá một lát...... Có lẽ, có lẽ chính là ta đem này không hay ho sự mang đến đi......”
“Nói gì vậy?!”
“Gia......” Cảnh Nhàn cố nén nổi da gà nói xong những lời này, nhưng thật ra đầu một hồi cảm nhận được cao thị này cá nhân không dễ dàng, vị bên trong nhịn không được bốc lên một trận, ban đầu chuẩn bị muốn nói trong lời nói rốt cuộc nói không nên lời nửa câu, hơn nữa nhìn đến Hoằng Trú nhướng mày, bản thân cẩn thận tư coi như là đạt thành, liền rõ ràng chuyện vừa chuyển, lại lần nữa đem câu chuyện chuyển tới Hoằng Trú trên người,“Bất quá trước mắt lý có Ngũ Gia chỗ việc vui, ta nhưng thật ra an tâm chút......”
Cảnh Nhàn cảm xúc chuyển hoán quá nhanh, Hoằng Lịch vừa bị kia một câu nhẹ giọng cấp cong ngứa tâm, còn không có tới kịp mở miệng khuyên giải an ủi một phen, còn không có tới kịp Hoằng Lịch trong khoảng thời gian ngắn có chút theo không kịp tiết tấu,“...... Lời này nói như thế nào?”
“Ta tuy rằng không thông minh đi nơi nào, lại rốt cuộc là người trong nhà biết nhà mình sự, hơn nữa lúc trước tam cách cách lại...... Chúng ta người trong nhà không biết là cái gì, khả bên ngoài lại sợ là không thể thiếu nhìn chê cười đi, khả nếu chính là như thế cũng không có gì, có người ái nói huyên thuyên đừng tùy vào bọn họ đi, chúng ta cũng sẽ không bởi vậy điệu khối thịt, chính là cố tình chọc được với đầu đi theo không thoải mái, tuy rằng không đến mức bởi vậy tao tội gì, rốt cuộc có chút rất không thẳng thắt lưng can...... Bất quá trước mắt lý tốt lắm!” Cảnh Nhàn nhíu mày,“Trong cung thời gian này áp khí đều thấp đủ cho thực, từ trên xuống dưới mọi người sợ đi theo ăn người đứng đầu hàng đi, khả bị trước mắt này việc việc vui nhất hướng, không riêng gì dời đi chút đại gia hỏa tầm mắt, cũng làm cho cô ba ba mở tâm, bệnh cũng tốt lên...... Đây chẳng phải là chuyện tốt thành đôi sao?”
Cảnh Nhàn cười đến thật tình, lời này nói được cũng rất là hữu lý, khả Hoằng Lịch cũng là như thế nào nghe như thế nào cảm thấy không được tự nhiên.
Cái gì tên là bên ngoài ít người không được xem đã biết nhi chê cười? Cái gì tên là tóm lại có chút rất không thẳng lưng? Hắn đường đường Đại Thanh Tứ A Ca, chắc chắn tiếp theo nhậm thái tử, còn có thể tùy ý này tử nhân phản thiên tùy tiện đi nói huyên thuyên? Còn nữa, đã biết kiền tây nhị sở nhất tra nhất tra nhi quả thật là sốt ruột không sai, này lão thiên gia mệnh định chuyện tình cũng không có cách nào khác dùng người lực đi thay đổi cũng không sai, nhưng là chẳng lẽ chính mình đúng là chỉ có thể dựa vào Hoằng Trú kia tiểu tử, mới có thể né này nhất tao đi?
Hoằng Lịch sắc mặt đổi đổi, trong lòng cũng nói thầm lên, không riêng đối tại đây chút sốt ruột sự trung nhiều lần chiếm đại đầu Phú Sát Minh Ngọc rơi xuống thầm oán, đối đi rồi cứt chó vận Hoằng Trú lại cảm thấy bất mãn lên --
Cảnh Nhàn xem ở trong mắt, bên miệng vẫn mang theo cười, vừa ý trung lại đã bay nhanh tính kế đứng lên.
Nàng là tồn thừa dịp hư mà vào đánh Phú Sát Minh Ngọc nhất cây gậy tâm tư không sai, nhưng thực tế thượng, này một phen nói xuống dưới chân chính nhắm ngay mục tiêu cũng là Hoằng Trú -- này đổ không phải nói nàng cùng Hoằng Trú trong lúc đó từng có cái gì, có cái gì không thể không báo thù hận, tương phản , bọn họ trong lúc đó chẳng những không có gì bất khoái, chính là chính mình đi lên hoàng hậu ngai vàng sau, quan hệ cũng gần là tiêu chuẩn hoàng gia thúc tẩu trục lí, không xa không gần, không thân không sơ, không nóng không lạnh...... Nay tuy rằng e ngại hoàng hậu mặt mũi, miễn cưỡng đem Hoằng Trú vợ chồng tạo nên cùng chiếc thuyền, nhưng là này quan hệ nhưng không xong cố.
Tục ngữ nói hảo, có phúc có thể cùng chung, gặp nạn lại vị tất có thể đồng đam.
Sở dĩ cùng người tinh bình thường dụ tần khẳng liên quan con tiếp được hoàng hậu tung này một cây cành ô liu, này thứ nhất là vì hoàng hậu thân phận xảy ra nơi đó, bán tốt tổng so với thảo cái ngại mạnh hơn một trăm lần, mà thứ hai đó là cùng hoàng hậu cùng Cảnh Nhàn đánh chủ ý bình thường, hơn đường ra tổng so với đem chính mình đẩy vào góc chết muốn tới linh hoạt...... Mà tướng góc cho còn có nhất định lựa chọn tính Hoằng Trú bên kia, hoàng hậu cùng Cảnh Nhàn bên này nhưng không có cái gì dư thừa chiêu số.
Từ xưa đến nay, trong ngoài có khác.
Ô Lạp Na Lạp gia quả thật là đại tộc, kinh doanh nhiều thế này năm, nên có căn cơ nhân mạch cũng quả thật không kém, khả luận thế lực, cường thịnh trở lại có thể cường quá Khang Hi trong năm từng quyền khuynh hướng dã quá Hách Xá Lý gia? Luận thân sơ, hôn lại gần có thể so sánh thánh tổ gia mẫu tộc thê tộc thả còn có đông bán hướng danh xưng Đồng gia thân cận? Nhưng đến nay, còn không cũng chưa mới hạ xuống? Lại càng không dùng nói vốn là tại đây vị so với chi thánh tổ gia hơn thủ đoạn mạnh mẽ thủ đoạn chủ tử gia mí mắt dưới, Ô Lạp Na Lạp gia áp căn không có khả năng phát triển ra như vậy thế lực...... Hơn nữa vua nào triều thần nấy, mẫu hậu hoàng thái hậu nhà mẹ đẻ lại nói tiếp cực kỳ phong cảnh, nhưng là hậu cung không thể tham gia vào chính sự, chính là lại có thể quan tâm cấp điểm tử phúc ấm, khả ngoại thích phân lượng sao có thể so với quá tôn thất?
Ở Cảnh Nhàn ấn tượng bên trong, Càn Long trong năm trong tay đầu nắm thực quyền, có thể tạo được một phen tác dụng cũng không chỉ Hoằng Trú một người, mà không có tham dự quá đoạt , do đó bo bo giữ mình ở Ung Chính hướng phải trọng dụng, lại hơn nữa trường thọ thánh tổ gia mười hai tử lí thân vương duẫn 裪 裪, mười sáu tử Trang thân vương Doãn Lộc, so với Hoằng Trú ở tôn thất trong lúc đó lực ảnh hưởng hiển nhiên còn muốn lớn, nhưng không nói đến đến bọn họ này phân thượng, hoàn toàn không tất yếu lại trạch tuyển cái gì trận doanh, chính là lui nhất vạn bước cứng rắn nếu tuyển vừa đứng, cũng vạn không tất yếu một lòng đầu hướng không có con hoàng hậu, lại càng không muốn nói lão gia tử cùng thánh tổ gia bình thường, hận nhất chính là kết bè kết cánh, mặc dù là đi mệnh phụ lộ tuyến, cũng không thể quá nhiều, bằng không quyết định là chịu không nổi.
Như thế dưới, càng nghĩ, tự nhiên là chỉ có thân cư trong cung, thả về sau năng lực còn không tiểu nhân Hoằng Trú nhất thích hợp.
Khả tục ngữ nói hảo, có phúc có thể cùng chung, gặp nạn lại vị tất có thể đồng đam, trước mắt lý ôm nhĩ hảo ta thật lớn gia tốt tâm tư, Hoằng Trú vợ chồng cố nhiên có thể tạm thời đứng ở đã biết một bên đến, khả cũng không đại biểu sẽ bởi vậy mà đi theo hoàng hậu cùng chính mình một cái nói nhi đi đến hắc --
Hoàng hậu muốn tọa ổn mẫu hậu hoàng thái hậu vị trí, không bị trở thành giả kỹ năng, không có gì ngoài Ô Lạp Na Lạp gia muốn đi theo sử lực ở ngoài, ở tôn thất bên trong cũng phải có đáng tin nhân, mà chính mình muốn cày cấy hảo trong cung này nhất mẫu ba phần , tự nhiên cũng ít không thể ngoại viện, nhưng Hoằng Trú cũng không nhiên...... Mà phải này so với cá chạch còn muốn hoạt không lưu thủ nhân hoàn toàn nhét vào chính mình trận doanh bên trong, liền không thể làm cho hắn cảm thấy bản thân trước mắt tình hình quá mức cho lạc quan, cảm thấy bản thân mặc dù cái gì cũng không làm cũng có thể đủ hỗn đến cái nhất thế an vinh, dù sao người này a, chỉ có có nguy cơ cảm, rối loạn đầu trận tuyến, mới có thể đủ phương tiện người khác thừa dịp hư mà vào, chui vào chỗ trống không phải?
Nhìn Hoằng Lịch một bộ nếu có chút đăm chiêu vẻ mặt, Cảnh Nhàn nhấp khẩu trà, dấu đi bên môi có khác thâm ý tươi cười -- Ngũ Gia, một khi bước trên chúng ta này thuyền nhi, liền sẽ không hạ, về sau a, ngài nên tọa ổn điểm.
Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: Ngày hôm qua trời mưa hạ nhiệt độ, ta lại bị tặc ông trời hung hăng ngược một hồi, Hoằng Trú tuyệt bích là hắn thân nhi tử qaq
☆,43 Đế hậu hai người đánh cờ
Cảnh Nhàn kia đầu nhi như mong muốn như vậy, tiến triển thật sự là thuận lợi, mà bên này khải tường trong cung hoàng hậu cũng không nhàn rỗi --
“Chủ tử, chủ tử gia đã muốn hướng bên này , ngài muốn hay không dọn dẹp một chút?”
Phương má má là ở hoàng hậu bên người hầu hạ vài thập niên nhân, biết nhà mình chủ tử trên mặt tuy rằng ôn hòa, nhưng thực tế thượng cũng rất là cái mạnh hơn , chính là trong lòng lại khổ nếu không thoải mái, đều cực nhỏ biểu lộ cho mặt ngoài, mượn này đi bác cái gì ân sủng, như thế, mặc dù Phương má má cho rằng này trong cung đầu nữ nhân thích hợp kì một hồi nhược, càng có thể chiếm được điểm hảo, trường kỳ dĩ vãng dưới, cũng là thói quen nhà mình chủ tử này một phen làm việc, nói xong nói xong, liền chuẩn bị tự phát tự giác động tác đứng lên.
“Đợi chút.”
Nếu là ở bình thường, không nói hoàng hậu trong lòng có niệm tưởng, thân mình cũng đi theo rất có khởi sắc, chính là nếu không thoải mái, chỉ cần có thể đứng dậy, liền tuyệt đối sẽ không lấy bệnh trạng kì nhân, nhưng là không thể không nói Cảnh Nhàn như vậy ngay cả tiêu mang đánh nói, làm cho hoàng hậu tâm tư đã xảy ra chuyển biến, nếu muốn bảo vệ cho chính mình vinh quang, bảo vệ chính mình còn sót lại hạ hết thảy, lại há có thể lại như trước kia như vậy tẫn đem mật vàng hướng bản thân trong bụng nuốt? Mà muốn nuốt, cũng không thể bản thân trốn đi lén lút nuốt không phải?
Nâng thủ ngừng Phương má má động tác,“Chọn kiện tố điểm thường phục khoác liền bãi, dù sao Hoàng Thượng cũng bất quá là lại đây hơi làm một lát, khó khăn đến quay lại đi ép buộc.”
“...... Ách?”
Phương má má nghe vậy không khỏi sửng sốt, trong lòng rất là kinh ngạc, còn kém không ngẩng đầu đánh giá đánh giá nay vóc mặt trời có phải hay không theo phía tây đi ra , hãy nhìn nhà mình chủ tử không giống vui đùa, ngược lại một bộ lòng có đăm chiêu thần thái, lại đem đến bên miệng trong lời nói nuốt đi xuống, động tác nhanh nhẹn buông trong tay chính trang, ngược lại đi chọn kiện thiển hạnh sắc thường phục.
“Hoàng Thượng giá lâm --”
Dưỡng Tâm điện cách khải tường cung thật sự là gần, chính là không tọa liễn cũng bất quá là vài bước lộ công phu, này đây, không đợi hoàng hậu tới kịp chải đầu, mới đem cúi ở sau người sợi tóc cấp làm theo, bên ngoài liền truyền đến thông bẩm thanh, hoàng hậu nhìn kính trung chính mình tuy rằng vẫn hiển tiều tụy, lại rốt cuộc coi như có thể đập vào mắt bộ dáng, ánh mắt hơi hơi chợt lóe, ngược lại rõ ràng phất phất tay, ngừng phía sau nhân rồi đột nhiên nhanh hơn động tác --
Ung Chính đi lại rất nhanh, hoàng hậu chân trước mới giúp đỡ Phương má má tay nâng thân, sửa sang lại xiêm y, sau lưng liền nhìn thấy kia mạt minh hoàng đi đến.
“Ngài, khụ khụ, ngài như thế nào lúc này lại đây ?”
“Thân mình còn không có tẫn hảo còn ép buộc cái gì?” Ung Chính tiến ốc chỉ thấy đến hoàng hậu đứng ở một bên, nâng thủ liền ngừng đối phương thỉnh an thế, quay đầu nhìn về phía Phương má má,“Còn không chạy nhanh phù nhà ngươi chủ tử ngồi xuống?”
“Để ý không thể phế.” Hoàng hậu cũng không từ chối, chờ Ung Chính nhập tòa sau, liền hơi hơi khuất quỳ gối, theo Phương má má lực ngồi ở xuống tay,“Còn nữa, ta, khụ khụ, ta làm sao cứ như vậy mảnh mai ?”
Ung Chính nhìn hoàng hậu tinh thần mặc dù tốt lắm chút, khả sắc mặt lại như cũ một mảnh tái nhợt, nhịn không được nhíu nhíu mày,“Không phải nói nhiều ? Như thế nào còn khụ như vậy lợi hại?”
“Này bệnh đến như núi đổ, bệnh đi như kéo tơ, nay vóc ta thấy đã muốn tốt hơn rất nhiều , khụ khụ......” Hoàng hậu cười cười, khả sấn nàng kia sắc mặt, lại càng hiển suy yếu,“Ta bất quá là thừa dịp tiểu bệnh trộm một lát lười, làm sao lại dùng ngài như vậy sốt ruột thượng hoả?”
“Ngươi, ai......” Chính như ở Cảnh Nhàn trong ấn tượng, hoàng hậu vẫn là như vậy tôn quý đoan trang, mọi chuyện khéo bộ dáng bình thường, Ung Chính cũng chưa bao giờ gặp qua đối phương như vậy tiều tụy bộ dáng, chính là năm đó Hoằng Huy chiết lúc ấy, ngầm tuy rằng tránh không được khổ sở, trên mặt lại vẫn đang một tia bất loạn, như thế, Ung Chính mày không khỏi mặt nhăn càng phát ra nhanh,“Thái Y Viện kia bọn nhân đúng là không một cái có bản lĩnh, tha lâu như vậy cũng không gặp cái gì khởi sắc......”
“Ngài trách bọn họ làm cái gì, hôm nay dưới sợ sẽ là bọn họ tối ngóng trông ta mau chút......” Hoàng hậu vẫn đang cười, có thể nói nói xong, lại đột nhiên dừng lại, không đợi Ung Chính còn nghi vấn hỏi ra thanh, lại cực nhanh vòng vo câu chuyện,“Nghe nói lão ngũ được con trai?”
“Ân?” Ung Chính không phải nhìn không ra hoàng hậu không thích hợp, hãy nhìn nàng không muốn nhiều lời bộ dáng, nhưng cũng không tính miệt mài theo đuổi, ngược lại nhìn đối phương một bộ cực có lực đầu nhi bộ dáng, liền theo nói tiếp xuống dưới,“Là cái đại béo tiểu tử, lão ngũ đều đi theo nhạc điên , cư nhiên không quy không củ ngay cả phòng sinh đều vọt......”
“Lão ngũ vẫn liền quen mắt Hoằng Lịch kia hai cái con, nhìn trông mong phán lâu như vậy, sao có thể mất hứng?” Nói đến này, hoàng hậu không khỏi tinh thần tỉnh táo,“Còn nữa, lão ngũ luôn luôn chính là cái hỗn vui lòng , ngài cũng không phải không biết, lúc trước cái gì làm cho người ta dở khóc dở cười chuyện nhi chưa làm qua, trước mắt lý nhạc điên làm sao sẽ ở ý này đó?”
“Ngươi liền ái che chở kia tiểu tử!”
“Này làm sao là ta che chở hắn ?” Hoàng hậu như Cảnh Nhàn theo như lời như vậy, dỡ xuống ngày thường dĩ vãng đoan trang khuôn mặt, thần sắc rất là thả lỏng,“Lại nói tiếp, chính là năm đó huy nhi sinh ra thời điểm, ngài cũng không......”
Mang theo nửa phần vô tình, mang theo nửa phần có tâm, hoàng hậu cố ý đem câu chuyện dẫn tới này cấp trên, có thể nói đến một nửa, lại cực có mắt sắc đột nhiên ở miệng, không lưu trữ tẩm điện trong vòng nguyên bản tương đối thoải mái bầu không khí tùy theo trở nên một mảnh tĩnh mịch --
Hoàng hậu gục đầu xuống chỉ nhìn chính mình góc áo, nếu không nhiều lời một chữ, mà Ung Chính cũng là tròng mắt cũng không sai thẳng nhìn chằm chằm đối phương, một bộ nếu có chút đăm chiêu.
Nếu nói trừ bỏ xuất thân gia thế ở ngoài, hoàng gia con dâu còn có cái khác tiêu chuẩn, như vậy ở Ung Chính trong mắt, hoàng hậu không thể nghi ngờ là nhất đối chiếu này tiêu chuẩn mà đến nhân, hiền lành, hào phóng, công chính, đoan trang...... Vô luận là ứng đối dòng họ trục lí vẫn là cao thấp nhân tình lui tới, cũng hoặc là đánh để ý nội viện cung vụ, cân bằng các nữ nhân yêu thiêu thân, nàng cho tới bây giờ đều là để ý gọn gàng ngăn nắp, nửa điểm nửa điểm cũng không xảy ra sai, áp căn không làm cho hắn vì thế phí quá bán điểm tâm.
Như thế, trường kỳ dĩ vãng dưới, đúng là cơ hồ làm cho hắn sinh ra một loại nàng từ nhỏ nên là như thế lỗi thấy, mà thẳng đến nhìn đến trước mắt bị bệnh rất nhiều ngày, lộ ra tiên có tiều tụy yếu ớt bộ dáng hoàng hậu, hắn mới rồi đột nhiên nhớ lại nàng vừa mới tiến cung cùng chính mình thành hôn lúc ấy tình cảnh --
Lúc ấy chính mình tuổi không lớn, mặc dù ở hiếu ý hoàng ngạch nương qua đời, ruột ngạch nương thái độ ôn hoà, trong cung nhân đi theo nâng lên thải dưới, bị sinh sôi ma luyện ra vài phần tâm tư, nhưng rốt cuộc không thể thiếu vài phần thiếu nhi tâm tính...... Mà hoàng hậu lúc ấy, tuổi lại tiểu, chính là làm đích nữ từ nhỏ bị giáo dưỡng dù cho, quy củ thể thống cũng mọi thứ không sai nhi, cũng chung quy tránh không được ngây ngô non nớt, tránh không được hỉ giận giai hiện ra sắc, đem cái gì đều chói lọi viết ở trên mặt, chính là, này hết thảy rốt cuộc là từ khi nào thì bắt đầu thay đổi đâu?
“Có cái gì nói còn theo ta không thể?” Ung Chính than nhẹ một tiếng,“Ngươi ta vợ chồng nhiều như vậy năm, ngươi lại làm sao dùng cùng những người khác giống nhau, đối trẫm cố kỵ này cố kỵ kia đứng lên?”
Hoàng hậu không giống Cảnh Nhàn, tiền nhất thế gặp quá như vậy thê lương khổ sở, đối Hoằng Lịch nhất khang tình cảm, cũng tùy theo cấp sinh sôi tiêu ma hầu như không còn, đồ lưu lại một phiến lạnh lùng...... Mặc dù nhân Hoằng Huy, bọn họ hai người trong lúc đó để lại một đạo mạt không đi khúc mắc, nhưng này dạng vài thập niên như một ngày lẫn nhau đến đỡ xuống dưới, Ung Chính kính tín nàng ái trọng nàng, lại sao lại không có nửa điểm giữ cảm tình ở?
Nghe đối phương ít có cảm khái, cùng như vậy thành thật với nhau ngôn, hoàng hậu lòng có sở động, tâm tư cũng đi theo phức tạp lên, nhưng là thả mặc kệ lúc trước cùng Cảnh Nhàn sở làm tính, chính là trực diện khởi đối phương này hồi lâu chưa từng biểu lộ quá ôn nhu, trong khoảng thời gian ngắn, nàng cũng không biết nên như thế nào phản ứng, như thế, liền rõ ràng tiếp tục cúi đầu, cái gì cũng không nói, cái gì cũng không làm --
Ung Chính xem ở trong mắt, ghi tạc trong lòng.
Hắn cùng với hoàng hậu ở chung nhiều như vậy năm, chính như hoàng hậu rất là hiểu biết hắn bình thường, Ung Chính tự nhiên cũng sẽ không không rõ hoàng hậu tâm tư, mà hắn tuy rằng quý vì ngôi cửu ngũ, đứng ở này thế gian cao nhất chỗ, có trên đời này lớn nhất tôn vinh, cẩn trọng, thiện tinh kiệt lo lắng nhiều thế này năm, cũng phải đến bách quan ủng hộ, vạn dân kính ngưỡng, xem như không thẹn cho liệt tổ liệt tổ, nhưng này cũng cũng không đại biểu hắn trong lòng vốn không có nửa điểm tiếc nuối --
Cái thứ nhất đó là hắn kia ruột ngạch nương Ô Nhã thị.
Nếu là nói hoàng gia phụ tử trong lúc đó, từ nhỏ liền bởi vì sảm tạp quyền thế ích lợi, không có khả năng lẫn nhau thâu tâm đào phế hết sức chân thành mà chống đỡ, như vậy mẫu bằng tử quý, cũng hoặc là tử bằng mẫu quý, ích lợi quan hệ cho tới bây giờ đã bị xuyên ở tại cùng nhau hoàng gia mẫu tử, cũng là tương phản...... Hắn có thể bất kỳ phán lão gia tử coi trọng, dù sao Thiên gia phụ tử thân tình vốn là nhất nại không thể khảo nghiệm, kinh không dậy nổi tiêu ma; Cũng có thể không hề cực kỳ hâm mộ tẫn sủng ái phong cảnh thái tử gia, dù sao đi càng cao, ngã xuống tới sẽ gặp càng nặng, nhưng tương phản , lại thế nào đều không thể đem ruột ngạch nương đối chính mình lạnh lùng nhìn như không thấy.
Hiếu ý hoàng hậu còn tại thời điểm, có lẽ là xuất phát từ không cam lòng, muốn tranh thượng một hơi, có lẽ là lục đại ca chết non, dưới gối hoang vắng không có dựa vào, cũng có lẽ là giữ , Ô Nhã thị đối hắn đổ thượng tính để bụng, khả đợi cho chính mình lại trở lại bên người nàng thời điểm, có lẽ là bởi vì có lão mười bốn hầu hạ dưới gối, thái độ cũng là rồi đột nhiên phân ra cao thấp...... Mỗi khi nhìn khác các huynh đệ ngạch nương đều là đối bọn họ hỏi han ân cần, quan tâm đầy đủ thời điểm, trong lòng hắn sẽ sinh ra điểm hy vọng, khả đợi cho đi Vĩnh Hòa cung, nhìn thấy đối phương trong lòng trong mắt thủy chung đều chỉ có lão mười bốn một người thời điểm, về điểm này tử hy vọng lại hội lập tức dập nát.
Như thế lặp lại, trường kỳ dĩ vãng, của hắn tâm cũng dần dần lạnh đứng lên, thả đến đăng cơ về sau, đối phương lại vài lần tam phiên vì lão mười bốn mà trước mặt mọi người cho hắn không mặt mũi thời điểm, liền lại làm cho hắn rét lạnh tâm, hoàn toàn tát mở thủ...... Chính là làm nhìn đối phương hấp hối hết sức, thần trí đã muốn có chút không rõ ràng lắm, sai đưa hắn trở thành lão mười bốn, mà gắt gao cầm lấy chính mình thủ không chịu buông ra bộ dáng, trong lòng lại vẫn đang khó tránh khỏi toan chát.
Khả nếu nói Ô Nhã thị là hắn trong lòng tiếc nuối, như vậy Hoằng Huy, còn lại là hắn nhất mịt mờ đau.
Mãn nhân bản không nặng đích thứ, chỉ cần là có năng lực con, liền có thể được đến coi trọng, nhưng là theo nhập quan tới nay, mãn Hán văn hóa dần dần dung hợp, lúc đầu thánh tổ hướng lại mở phỏng theo tiền triều lập trung cung con trai trưởng vì thái tử tiền lệ, hoàng gia tôn thất gió hướng cũng tùy theo thay đổi đứng lên, như thế dưới, hắn lại làm sao có thể không ngóng trông Hoằng Huy giáng sinh, đối Hoằng Huy lại làm sao có thể không đánh tâm nhãn lý thích đâu? Lại càng không muốn nói Hoằng Huy không riêng gì chiếm , cùng là còn lại là dài.
ái sâu, trách chi thiết --
Tuy rằng khi đó thái tử địa vị củng cố, hắn vẫn chưa sinh ra cái gì đoạt đích tranh vị dã tâm, cũng không có người nào a mã hội không hy vọng bản thân con đã lớn thành tài, hắn đương nhiên cũng không nguyện ý nhìn đến chính mình con biến thành cái chỉ biết ỷ lại phụ bối dư ấm phế vật, liền không thiếu tốn tâm tư tự mình giáo dưỡng, chính là khi đó hắn rốt cuộc tuổi quá nhỏ, chính là rõ ràng biết tiến hành theo chất lượng, từ từ đồ chi đạo lý, nhưng cũng khó tránh khỏi có chút chỉ vì cái trước mắt...... Chính là hắn lại vạn vạn thật không ngờ này từ nhỏ liền trí tuệ lúc còn nhỏ, thành tâm thành ý chí hiếu con hội bởi vậy chết non.
“Hoàng hậu......”
Chính như Cảnh Nhàn trạc trúng hoàng hậu giấu ở đáy lòng lý tâm tư bình thường, Ung Chính cũng bị hoàng hậu lời này cấp trạc đến che giấu đã lâu vết sẹo, nếu là đối những người khác, Ung Chính tất nhiên là không thể thiếu đương trường trở mặt, mà khi trước mặt ngồi nhân là hoàng hậu khi, lại làm cho hắn rồi đột nhiên không có tính tình...... Hoằng Huy không có ngày đó, hắn ở trong thư phòng ngồi một ngày một đêm, lặp lại lật xem Hoằng Huy trước kia viết xuống công khóa chữ to, thật lâu sau không thể bình tĩnh, như vậy cho tới bây giờ đã đem Hoằng Huy coi là tròng mắt hoàng hậu đâu? Mặc dù trên mặt chưa bao giờ nói qua cái gì, chưa bao giờ ở trước mặt hắn hiển lộ quá cái gì, vừa ý lý liền thật sự có thể như trên mặt như vậy, không có nửa phần gợn sóng?
Nhìn lẫn nhau lẫn nhau đến đỡ mấy chục dư tái, hơn mười năm như một ngày vì chính mình đánh để ý nội vụ, làm cho hắn miễn hậu cố chi ưu, có thể buông tay cho tiền triều hoàng hậu, nhất muội đem mật vàng hướng chính mình trong bụng nuốt, chưa bao giờ nói không ngừng chính mình nửa phần không nói, nay đối mặt chính mình cũng là như vậy một bức không chỗ không kiêng kỵ bộ dáng, Ung Chính trong lòng thật không tốt chịu, hơn nữa đối phương trên mặt kia vẫn chưa đến che giấu nửa phần thần sắc có bệnh, cùng với mặt mày trung chưa bao giờ hiển lộ ra đến đồi sắc, trong lòng lại mềm nhũn --
“Huy nhi......” Cầm hoàng hậu còn đang cùng góc áo phân cao thấp, nghe thế hai chữ lại rồi đột nhiên run lên thủ, Ung Chính nhẹ nhàng hít một tiếng,“Chung quy là trẫm thua thiệt hắn, cũng thua thiệt ngươi.”
“Hoàng Thượng?!”
Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: Nghỉ đổ thời trước, đến lúc đó thêm càng!
☆,44 Ung Chính trong lòng cân bằng
Theo hoàng hậu chỗ đi ra sau, Ung Chính vẫn chưa đường cũ trả hồi Dưỡng Tâm điện, mà là vòng quá tây lục cung, đi tiên thiếu đặt chân ngự hoa viên, mà ngồi ở thiên thu trong đình, nhìn phía cách đó không xa kiền tây nhị sở phương hướng, Ung Chính thần sắc đã có chút buồn bã --
Ngồi ở thiên thu trong đình, nhìn phía cách đó không xa kiền tây nhị sở phương hướng, Ung Chính thần sắc có chút buồn bã.
“Hoàng a mã, con biết bản thân trong viện hướng đến liền không thế nào thái bình, nay lại nháo ra như vậy long tử Phượng sinh điềm xấu hiện ra, ngài trong lòng tất nhiên tồn không vui, nhưng là, nhưng là Tiểu Tam Nhi dù sao cũng là con thân sinh cốt nhục, thả lại là đích nữ, chính là bất luận khác, về sau tổng có thể có điểm tác dụng...... Cũng là xem như lập công chuộc tội .”
“Mà Phú Sát thị hai người làm hạ chuyện tuy rằng thực tại thật giận, khả trước mắt lý phúc tấn nhân sinh sản bị thương thân mình, trả thù là được phiên giáo huấn, hơn nữa con mấy ngày nay tới giờ mắt lạnh nhìn, nàng cũng rất là có hối ý, về sau tự nhiên hội thu liễm đứng lên, tất không dám lại làm này cái hồ đồ sự...... Mà Phú Sát cách cách cũng không có nhị cách cách, bị đả kích, đến nay còn nằm trên giường không dậy nổi, Thái y cũng nói lòng có tích tụ, sợ là rốt cuộc giảo không ra cái gì cành hoa , cho nên, cho nên con cả gan, muốn mời hoàng a mã khai một hồi ân, tạm thời ghi nhớ phía trước chuyện, nếu có chút lần sau, lại hai tội cũng chỗ được?”
“Phúc tấn là có rất nhiều không phải chỗ, khả lo liệu nội vụ lại luôn luôn tỉ mỉ, Phú Sát gia cũng cực có mắt sắc, hơn nữa trước mắt lại...... Con thật sự không đành lòng lại tại đây cái đương lúc thượng lại làm cái gì xử phạt, này thứ nhất là vì dù sao vợ chồng nhiều thế này năm, mặc dù so với không thể hoàng a mã cùng hoàng ngạch nương như vậy lẫn nhau đến đỡ mấy chục tái, phu thê tình thâm, lại rốt cuộc có chút tình cảm ở, mà thứ hai, con cũng không nguyện ý làm cho ngoại nhân thấy chúng ta hoàng gia là cái gì bạc tình quả nghĩa hạng người......”
“Mà Phú Sát cách cách tuy rằng vô luận là xuất thân vẫn là thân phận đều so với không thể Minh Ngọc trọng yếu, khả không nói đến cái khác, chỉ bằng nàng là Vĩnh Hoàng ngạch nương, mà con lại không muốn Vĩnh Hoàng như vậy tiểu sẽ không có ngạch nương quan tâm, để tránh tương lai sinh ra cái gì cực đoan tính tình điểm này, sẽ không không võng khai một mặt......”
“Con biết quốc hữu quốc pháp, gia hữu gia quy, lại càng không dám quên hoàng a mã dạy bảo, biết rõ không thể lấy tình loạn trí, Khả Nhi tử vô năng, kiền tây nhị sở vốn là không tính thái bình, nếu là tại đây đương lúc thượng lại làm ầm ĩ ra cái gì, không phải càng thêm làm cho hữu tâm nhân lợi dụng? Này đây...... Con cả gan cầu hoàng a mã bớt giận, tạm thời bỏ qua cho các nàng này nhất tao.”
Lập công chuộc tội? Võng khai một mặt?
Không nói hắn làm nhiều thế này năm hoàng đế, đều là mọi chuyện dựa theo quy củ, mặc dù không đến mức làm gương tốt, nhưng cũng chưa bao giờ nhân tư mà cố ý che chở quá người khác, lưu lại cái xử sự bất công trong lời nói bính, mà chính là lão gia tử còn tại thế, lúc ấy vẫn là cái không quyền không thế đầu bóng lưỡng đại ca thời điểm, cũng chưa bao giờ nghe qua hoàng gia công chúa nếu là gặp phải cái gì nhiễu loạn, cố ý nương hòa thân cớ, liền như vậy từ bỏ, cho rằng cái gì cũng chưa phát sinh quá...... Bình dân dân chúng cũng hoặc là tôn thất hoàng thân quốc thích, cùng với quan lại nhà, có lẽ hội bởi vì nữ nhi về sau muốn làm không tốt có thể một khi bay lên chi đầu biến Phượng Hoàng, hoặc là dưới gối con nối dòng không nhiều lắm mà phá lệ đau sủng một hai, có thể tĩnh liếc mắt một cái bế liếc mắt một cái, khả hoàng gia sao có thể như thế? Hoàng gia là người trong thiên hạ làm gương mẫu, cũng là tất cả mọi người tròng mắt không sai nhìn chằm chằm địa phương, như thế, nếu là gia vô gia quy, quốc vô quốc pháp, kia còn như thế nào thu dân tâm, bình thiên hạ?
Nếu được này Phổ Thiên hạ nhất tôn quý vinh quang, như vậy toàn tâm hết sức đó là đương nhiên trách nhiệm.
Đại Thanh sở dĩ có thể từ quan ngoại dân tộc nhập chủ Trung Nguyên, lấy số ít nhân thống trị đa số nhân, này trong đó không thể thiếu Minh mạt chi năm chính phùng loạn thế nguyên do, lại càng không thể thiếu tự thái tổ lúc ấy liền tồn tại đã lâu các tộc đám hỏi, long kéo đồng minh sở tích lũy hạ căn cơ, nếu không chính là thế đạo lại loạn, bọn họ cũng chia không đi một ly canh...... Mà đến thánh tổ hướng, nhân Mông Cổ ngoại hạng tộc nữ tử lực ảnh hưởng một ngày lỗi nặng một ngày, trải qua mấy đại rộng rãi quan ngoại dân tộc cũng sinh ra dị tâm, kia nguyên bản từ hoàng tử đại ca cưới ngoại tộc nữ tử vì đích phúc tấn, lấy đạt tới đám hỏi mục đích lệ thường, liền bị đánh vỡ , biến thành từ công chúa cách cách xa gả quan ngoại --
Thánh tổ gia nữ nhi không ít, trong đó cũng không thiếu có từ nhỏ ái trọng đau sủng , nhưng chỉ có này thân mình lại được sủng ái, hoặc là ngạch nương vị phân cao tới đâu, lại là được yêu thích, không có gì ngoài một hai cái hoặc là vì trấn an tôn thất hoàng thân quốc thích, hoặc là vì xuống phía dưới thi ân , lại đều là một kiểu xa gả đến Mông Cổ, mà hắn dưới gối con nối dòng vốn là không nhiều lắm, sống đến trưởng thành liền càng thêm thiếu, nữ nhi bên trong cô đơn cũng chỉ có Lý thị sở sinh hoài khác một người, khả hoài khác trưởng thành thời điểm, chính mình còn không có đăng cơ kế vị, hòa thân đám hỏi chuyện nhi không tới phiên hắn trên đầu, thế này mới gả ở tại trong kinh, nhưng đi lên đại vị sau, không nói đến tiền triều nhất sạp phá lí lẽ không rõ, bên ngoài cũng đi theo rục rịch lên, vì lấy tuyệt hoạ ngoại xâm không cho đối phương lưu lại cái gì cớ, mặc dù thật sự không có nữ nhi, cũng là không thể không theo các huynh đệ chỗ cho làm con thừa tự đến đây vài cái...... Như thế, lại không nên cái gì lập công chuộc tội?
Mà chính là lui nhất vạn bước, như Hoằng Lịch lời nói, xem tại kia nha đầu rốt cuộc là bọn hắn ái tân Giác La cốt nhục thượng, chính mình cũng không nhiều làm so đo, khả hắn lại dựa vào cái gì sẽ đối Phú Sát gia nữ nhân lần nữa khoan dung?
Phú Sát gia là có tác dụng không sai, kiền tây nhị sở làm ầm ĩ làm cho từ trên xuống dưới đều đi theo xem náo nhiệt, thật sự không tất yếu lại tại đây đương lúc thượng sinh ra cái gì yêu thiêu thân cũng không sai, nhưng lại cũng không đại biểu hắn có thể dễ dàng tha thứ người khác lặp đi lặp lại nhiều lần thị hắn cho không có gì --
Chỉ cần là làm hoàng đế , vốn không có một cái hội không kiêng kỵ dưới nhân nội bộ ẩn ác ý, một lòng một dạ thầm nghĩ tính kế chính mình.
Cao thị cũng là liền thôi, không nói đến cấm chừng trong lúc miễn cưỡng xem như biết bổn phận, được điểm giáo huấn sau, coi như là hiểu được thu liễm, không dám la lối nữa đằng cái gì, làm cho Ung Chính trong lòng thoải mái điểm, chỉ bằng nàng bị bắt phòng nhiều thế này năm, Cao gia lại vẫn minh lý ngầm giúp đỡ, lại ngay cả cái đản cũng chưa rơi xuống điểm này, chính là về sau lại được sủng ái lại bính đáp có năng lực bính ra cái gì Hoa nhi đến? Huống chi kia kiền tây nhị sở bên trong không một cái bớt lo , có này từ trên xuống dưới nhiều như vậy ánh mắt nhìn chằm chằm, tâm tư tính kế , còn có thể làm cho nàng càng đi qua?
Nhưng Phú Sát gia kia hai cái cũng không nhiên.
Không nói đến kia một cái hai cái đều có con, có hi vọng liền có ý nghĩ, có ý nghĩ tựu ít đi không được tính kế, chỉ bằng lúc trước kia nhất tra nhi tiếp theo nhất tra nhi, huyên cái không cái sống yên ổn, còn nghĩ bàn tay một lần so với một lần trưởng sức mạnh nhi, liền tuyệt đối không phải cái gì bị điểm giáo huấn liền từ đó hoàn toàn tỉnh ngộ tính tình, ngược lại nói không chừng tâm tư hội càng phát ra thâm trầm, tính toán hội càng phát ra nổi lên đến...... Huống chi, thế này mới cách hắn truyền triệu Hoằng Lịch cách bao lâu thời gian? Bất quá mấy tháng quang cảnh, có thể đủ đem kia vô liêm sỉ này nọ dỗ dễ bảo, ngay cả mưu hại hoàng gia con nối dòng như vậy trọng đắc tội danh đều yết đi qua không nói, lại vẫn bị khuyến khích đến đã biết nhi đến cầu tình!
Thật thật là đáng giận!
Vì tân quân đăng cơ khi thái bình, vì lâu dài ích lợi lo lắng, hắn cố nhiên là tính từ từ đồ chi, cũng không cấp tại đây đương lúc thượng phát tác, khả bị như vậy lặp đi lặp lại nhiều lần chạm được nghịch lân, hắn nhưng cũng không phải không thể đủ giơ tay chém xuống, đến cái tốc chiến tốc thắng, lưu loát thống khoái, dù sao hắn có thể cất nhắc một cái Phú Sát gia, liền có thể cất nhắc cái thứ hai cái thứ ba...... Chính là nghĩ đến Hoằng Lịch, lại sinh sôi nhịn xuống.
Ung Chính rất là cảm thấy nghẹn khuất.
Cha không mẹ ruột không ái hắn nhận thức , dù sao thánh tổ gia không thiếu con, chính mình vừa không chiếm đích lại không lâu lắm, không nửa điểm cộng thêm thế lực không nói, lúc đầu ngạch nương cũng không bị cho là sủng, tự nhiên nan nhập thánh thượng coi trọng, mà từ nhỏ không ở ruột ngạch nương bên người lớn lên, lại trở lại này bên người, lại sinh sôi cách mười năm, thân cận không đứng dậy cũng không kỳ quái; Mà đằng trước anh em trong nhà cãi cọ nhau hắn cũng nhịn, dù sao Thiên gia không quen tình, tuy rằng ở mặt ngoài mọi người đều huynh hữu đệ cung, một bộ rất hoà thuận vui vẻ bộ dáng, chỉ khi nào sảm tạp thượng ích lợi quyền thế địa vị, chính là thân sinh phụ tử đều có thể đủ đảo mắt thành thù, huống chi là vốn là đều tự vì doanh dị mẫu tay chân?
Nhưng đối cho Hoằng Lịch, Ung Chính lại thật sự không nghĩ ra, cũng bình không dưới lòng dạ nhi --
Hắn dưới gối con không nhiều lắm, ở Hoằng Lịch sinh ra trước kia, đối duy nhất Hoằng Thì cũng không thiếu ký thác kỳ vọng cao, nhưng là dù vậy, hán quân kỳ rốt cuộc hay là muốn so với nói nói mãn quân kỳ muốn thấp nhất tiệt nhi đi, hơn nữa này cho tới bây giờ xem chính mình cái mũi không phải cái mũi, mắt không phải mắt từ trên xuống dưới đi theo quấy rầy chọn thứ, trăm phương ngàn kế đem Hoằng Thì đi bước một quải thượng oai nói, sinh sôi ly gián mở bọn họ phụ tử tình cảm, của hắn tâm liền chậm rãi hướng tới Hoằng Lịch trật đứng lên.
Nhìn hắn một ngày ngày trưởng thành, cưới vợ sinh con, vào triều vì chính, Ung Chính nghĩ đến chính mình cuối cùng có thể tùng một hơi , nhưng là lại như thế nào cũng không có dự đoán được, chính là này bị hắn sở coi trọng, bị hắn tròng mắt không sai nhìn chằm chằm, sợ lại làm cho người ta chui chỗ trống, chính mình còn một chút giúp đỡ hắn bình định trước mắt chướng ngại, đi bước một vì hắn thiết tưởng chu đáo con, một lần một lần đánh của hắn mặt, lặp đi lặp lại nhiều lần lãng phí của hắn khổ tâm...... Chính mình rốt cuộc là làm cái gì nghiệt?
“Hoàng Thượng, hoàng hậu nương nương phái người lại đây .”
Ung Chính suy nghĩ kéo thật sự dài rất xa, khả ở Tô Bồi Thịnh này thanh âm cũng không lớn nhất cổ họng dưới, lại rồi đột nhiên phục hồi tinh thần lại, ngẩng đầu lên phóng nhãn nhìn lại, chỉ thấy được hoàng hậu bên người địa phương mẹ nâng cái gì vậy cung kính nghênh diện đi tới --
“Nô tài tham kiến chủ tử gia, chủ tử gia Vạn An.”
“Đứng lên đi.” Ung Chính liễm liễm thần, hồi phục đến nhất quán biểu tình,“Nhưng là hoàng hậu có chuyện gì?”
“Hồi chủ tử gia trong lời nói......” Phương má má cầm trong tay gì đó đệ đi qua,“Chủ tử nghĩ bản thân thân mình tuy rằng nhiều , lại rốt cuộc còn chưa tốt, liền lo lắng chủ tử gia lúc trước đi qua kia một chuyến, bị qua bệnh khí, liền vội vàng nô tài cấp bị chút chén thuốc cho ngài đưa đi, cũng không liêu chủ tử gia đến đây ngự hoa viên...... Chủ tử nói nay tuy rằng vào xuân, khả Thiên nhi dù sao vẫn là hàn , vọng ngài trăm ngàn đừng bởi vậy bị lạnh, bị thương thân mình.”
“Trẫm không có gì, bất quá là nhàn đến vô sự, tùy ý đi một chút thôi, nhưng thật ra làm cho nàng đi theo lo lắng ......” Ung Chính nhìn Tô Bồi Thịnh trong tay canh gừng cùng áo choàng, sắc mặt khó được nhu hòa xuống dưới,“Trở về hảo hảo chăm sóc nhà ngươi chủ tử, làm cho nàng rất nghỉ ngơi thân mình, trẫm minh vóc tiếp qua đi xem nàng.”
“Là, nô tài cáo lui.”
Ung Chính phủ thêm áo choàng, uống lên canh gừng, nguyên bản bị gió thổi có chút hàn ý thân mình lập tức ấm lên, trong lòng liền cũng liền đi theo thoải mái chút, hãy nhìn Phương má má cung kính rời đi thân ảnh, hắn nhưng chưa đứng dậy hồi Dưỡng Tâm điện, mà là không tự chủ được hồi tưởng nổi lên lúc trước ở khải tường trong cung tình hình --
“Hoàng Thượng đây là nói nói cái gì?”
“Vốn là là ta không nên nhắc tới này năm xưa chuyện cũ, bệnh có chút hồ đồ , mới có thể rối loạn tâm thần hoảng không trạch ngôn, lại làm sao, làm sao làm ngài như vậy ngôn nói?”
“Hơn nữa, ngài năm đó cũng là theo hoàng khảo như vậy khắc nghiệt dạy hạ đi tới , ngài kinh được, chẳng lẽ huy nhi, huy nhi liền kinh không thể? Nói đến để, bất quá là hắn không này có phúc thôi......”
“Thời gian quá cũng mau, nhoáng lên một cái đó là vài thập niên , lời nói ngài khả năng không ái nghe xong, nay ta coi như là đến vào nửa thanh hoàng thổ niên kỉ kỉ, ngài luôn luôn coi trọng ta, lão Tứ lão ngũ cũng rất là hiếu thuận, ta lại làm sao có thể như vậy không tiếc phúc đâu?”
“Huống chi, ta chính là từng có lại nhiều thương tâm, nay vóc được ngài những lời này, cũng tẫn đủ......”
Nghĩ đến Hoằng Lịch trước mắt lý nhìn cũng rất là dựa vào không được, sau còn không biết hội như thế nào làm ầm ĩ tính tình, cùng với hoàng hậu vì chính mình sở chịu quá khổ, nuốt xuống lệ, còn có trong tay này thượng có lo lắng canh gừng, Ung Chính trong lòng cân bằng chậm rãi nghiêng lên, làm cho hắn ẩn ẩn hạ cái quyết định --
Có lẽ là thời điểm nên vì hoàng hậu lo lắng nhiều một hai .
Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: Tiếp theo chương hội thực phấn khích!
☆,45 Ung Chính mười ba năm
Ung Chính mười ba năm so với trong tưởng tượng tới phải nhanh.
Ở Cảnh Nhàn vào cung đến nay này không lâu cũng không đoản vài năm trung, có lẽ là vì nàng đi ra bước đầu tiên, do đó khiến cho người khác vận mệnh cũng tùy theo đã xảy ra thay đổi, cũng có lẽ là lên trời làm cho nàng trọng đến nhất thế, rất nhiều sự ở minh minh bên trong liền có bất đồng, tóm lại tế xem đứng lên, trước mắt lý hết thảy sớm cùng nàng trong trí nhớ bộ dáng càng lúc càng xa, nếu không đi lên một cái hoàn toàn mới quỹ đạo --
Mà đứng mũi chịu sào đó là vốn nên ở Ung Chính chín năm chín tháng qua đời hoàng hậu, hiện nay còn vững vàng ngồi ngay ngắn ở tại trung cung ngai vàng phía trên.
“Trước mắt lý lại đã tháng sáu , cô ba ba chỗ còn hảo?”
“Chủ tử sớm liền dặn dò qua, nô tài làm sao có thể không hơn tâm?” Lý mẹ không cần phải Cảnh Nhàn tường hỏi cái gì, liền đem đối phương trong lòng lo lắng cấp giải cái hoàn toàn,“Phương tỷ tỷ cũng thời khắc nhớ ngài trong lời nói, tròng mắt cũng không dám sai nhìn chủ tử nương nương, mà chủ tử gia đã nhiều ngày cũng hướng khải tường cung chạy trốn rất là chịu khó...... Nhìn nhưng thật ra thượng hảo.”
“Vậy là tốt rồi......” Cảnh Nhàn nhẹ nhàng thở ra,“Hàng năm đến đại a ca tử kị thời điểm, ta này trong lòng liền hốt hoảng, sợ cô ba ba lại làm cho này cấp trên bị thương tâm thần, đem thật vất vả nghỉ ngơi tốt thân mình lại cấp sinh sôi tha suy sụp ......”
Kỳ thật vô luận là thượng nhất thế vẫn là này nhất thế, hoàng hậu cũng chưa phát quá cái gì bệnh nặng, dù sao nàng thân là lục Cung Chi chủ, là này hậu cung bên trong đỉnh thiên đại nhân, hơn nữa không riêng duy nhất đặt ở nàng trên đầu Ung Chính ái trọng, thả còn phải hết tôn thất mệnh phụ nhóm kính trọng, thân mình vị trí cực kỳ củng cố, tự nhiên không có người nào dám chói lọi cấp nàng thêm không thoải mái --
Trong cung nô tài luôn luôn cùng hồng đỉnh bạch không sai, khả hoàng hậu chính là lại lớn tuổi sắc suy không còn nữa sủng ái, dưới thân lại vô tử vô nữ không có dựa vào, chỉ dựa vào trước mắt gió hướng, vốn không có người nào không muốn sống dám đi cùng khải tường cung đối nghịch; Rồi sau đó trong cung đầu kia vài cái, như Hi Phi như vậy, tẫn ái từ trên xuống dưới hạt bính đáp , cũng không thể không mọi chuyện cố kỵ của nàng sắc mặt; Trên đời này nhất ngóng trông cấp trên nhân thân tâm an khang Thái Y Viện, liền lại không có người nào ăn gan hùm mật gấu dám đi chậm đãi nàng, hơn nữa này trong cung hảo dược hảo vật, trừ bỏ thiên hạ này đầu một phần Ung Chính ở ngoài, liền đều là trước tăng cường nàng đến...... Như thế dưới, lại làm sao có thể một đêm trong lúc đó liền bệnh được rất tốt không được thân?
Xét đến cùng lại nói tiếp, bất quá là ngày quá mức cho thông thuận, tiền vô họa lớn, sau vô ẩn ưu, mới có thời gian rỗi đi theo chính mình không qua được.
Nếu ở phía trước nhất thế, không nói đến Cảnh Nhàn vốn là cùng hoàng hậu không thân cận, áp căn không thể nào cấp đối phương nửa điểm trấn an, chính là lui nhất vạn bước mà nói, chính là các nàng hai người như trước mắt lý như vậy thân cận, chỉ dựa vào Cảnh Nhàn khi đó tính tình, cũng giúp không được nửa phần việc, nhưng tại đây hết Thiên Địa nhân hòa này nhất thế cũng không đồng...... Cảnh Nhàn nhất châm kiến huyết vạch một cái tân chiêu số, Ung Chính lại ở của nàng bán là cố ý bán là thật tâm dưới, cho nàng một viên thuốc an thần, trong lòng tự nhiên lại càng phát có hi vọng, như thế, lại khởi không hề hảo chi để ý?
Nghe được Lý mẹ trong lời nói, Cảnh Nhàn đem tâm thả lại trong bụng, ngược lại hỏi một khác tra --
“Đúng rồi, Vĩnh Chương chỗ khả an bài cẩn thận ? Tô cách cách chỗ nhân khả thỏa đáng?” Một bên phiên sổ sách, vừa nói,“Tuy rằng trước mắt lý hôm nay còn không có đại nóng đứng lên, nhưng này vừa sinh hạ đến đứa nhỏ dù sao phải cẩn thận chút, bằng không nếu là cùng Vĩnh Liễn kia hồi lưng qua thời tiết nóng, vậy thì khó lường ......”
Ở hoàng hậu cùng nàng hai người mấy năm nay ăn ý mười phần phối hợp dưới, kiền tây nhị sở không thiếu đi theo sinh ra chuyện xấu.
Cảnh Nhàn vốn là là đánh Ung Chính tự mình tứ hôn cùng hoàng hậu nhà mẹ đẻ chất nữ nhi biển chữ vàng tiến môn, vì thế cũng là không thiếu trêu chọc người khác mắt đi, như thế, nếu là hoàng hậu qua đời, vẫn e ngại hoàng hậu mặt mà đối nàng không thể không ẩn nhẫn Hi Phi, Phú Sát Minh Ngọc không thể thiếu muốn gắng sức đuổi theo, thống kích một phen, mà nàng cũng sẽ nhân mất dựa vào, trở nên bước đi duy gian đứng lên, khả tương đối , hoàng hậu dưới thân vị trí trước sau như một củng cố, như vậy trước mắt tình thế đã có thể không phải do giữ người đến quyết đoán --
Tỷ như này chưởng gia xử lý công việc quyền to nay liền vẫn đang bị Cảnh Nhàn nắm trong tay.
Phú Sát Minh Ngọc tuy rằng không ngu, biết chính mình đã muốn chiêu cấp trên mắt, cùng với đi cố sức không lấy lòng cùng không đầu ruồi bọ bình thường đi hạt bổ cứu, không bằng một lòng một dạ hảo hảo ổn định Hoằng Lịch, lấy đồ tương lai tới thật sự, nhưng lại rốt cuộc đã quên điểm này nàng có thể dự đoán được, theo Cửu Long đoạt đích trung đi tới, tâm tư tính toán trước so với nàng cao không chỉ nhỏ tí tẹo Ung Chính lại làm sao hội không thể tưởng được? Hơn nữa nhìn Hoằng Lịch như vậy không tiền đồ bộ dáng, bị thật sâu trạc đến phế Quản Tử dưới, liền lại rõ ràng nương long tử Phượng sinh điềm xấu hiện ra, cùng với Phú Sát Minh Ngọc bởi vậy mà bị thương thân mình cớ, phát ra nói minh vì thể tuất thật là mất quyền lực khẩu dụ, sinh sôi đoạt đi nàng làm đích phúc tấn cơ bản nhất quyền lực.
“Ngài thả yên tâm.” Lý mẹ để ý ngoại, Dung Ma Ma chưởng nội, vừa nghe lời này, Dung Ma Ma liền vội vàng nhận lấy,“Không riêng gì Tam A Ca, chính là đại a ca cùng nhị đại ca chỗ, nô tài từ lâu an bài đi xuống, vạn không nửa điểm chỗ trống làm cho người ta chui đi.”
“Ngươi làm việc ta luôn luôn yên tâm, chính là còn có nhất tra nhi......” Cảnh Nhàn khép lại sổ sách, vỗ vỗ Dung Ma Ma mu bàn tay,“Ngũ phúc tấn thân mình cũng trọng , thả kia đầu lại liên tục không có hai cái đại ca, nay Ngũ Gia dưới gối duy độc liền một cái đại cách cách, trước mắt lý tất nhiên rất là để bụng.”
“...... Ngài ý tứ là?”
“Cũng không dùng chọn cái gì quá mức cho quý trọng, khó khăn chiêu nhân mắt vật nhi, chỉ nghe nói ngũ phúc tấn gần mấy ngày nay tử đúng là nôn nghén lợi hại, ngươi liền cận đem ta tiền chút thời điểm làm cho đặc đặc làm cho ngạch nương sao tiến cung đến mứt hoa quả trái cây cấp đưa đi liền bãi.” Cảnh Nhàn gõ xao bàn, trong mắt tinh quang chợt lóe,“Ngũ Gia nay tuy rằng chính là cái không nửa điểm tước vị đầu bóng lưỡng đại ca, nhưng này rốt cuộc chính là tạm thời, chẳng lẽ còn có thể như vậy như vậy cả đời? Huống chi, chúng ta vốn là nghĩ...... Tóm lại nhiều bán một hai phân hảo, tất là sẽ không mệt đi .”
Tiền triều hậu cung cho tới bây giờ chính là phân không ra nhất thể, nếu hậu cung bên trong thế cục đã xảy ra chuyển biến, như vậy tiền triều tự nhiên không có khả năng còn dựa theo thượng nhất thế lộ tuyến tiếp tục đi xuống đi --
Dựa theo Cảnh Nhàn ấn tượng, nguyên bản ở Ung Chính mười một năm tháng giêng, Hoằng Lịch cùng Hoằng Trú nên đồng loạt bị tấn phong vì Hòa Thạc thân vương, rồi sau đó giả nhân phong tước mà phân phủ chuyển ra cung sau, Hoằng Lịch cũng theo mặt khác một mặt bị hoàn toàn đặt Hoằng Lịch thái tử vị mới đúng, khả trước mắt lý, Ung Chính cũng là áp căn không lộ ra một chút cấp con thưởng cái tước vị manh mối, Hoằng Trú cũng vẫn đang cùng bọn họ láng giềng mà cư, làm cho người ta có chút sờ không rõ này cấp trên tâm tư.
Tiền triều đại sự cấp trên, Cảnh Nhàn hiện nay tạm thời còn sáp không hơn thủ, khả ở hoàng hậu có tâm đề điểm dưới, trong lòng nhưng cũng sẽ không không có nửa điểm điểm, tự nhiên biết đây là chính mình cố ý lâm vào, đem kiền tây nhị sở bên trong này sốt ruột sự đều quán ở tại Ung Chính trước mặt, do đó làm cho đối phương suy nghĩ khá xa biện pháp hiệu quả , cũng hoặc là nói hoàng hậu vài lần tam phiên phối hợp, làm cho lão gia tử hoàn toàn thượng tâm --
Đương nhiên, này cũng không phải nói nàng muốn sinh sôi ép buộc điệu Hoằng Lịch thiên tử vị, dù sao ở đối phương đăng cơ phía trước, bọn họ thật đúng là nhất vinh câu vinh, nhất tổn hại câu tổn hại, huống chi huống chi, dù sao cũng phải ngồi trên người nọ thượng nhân vị trí, mới có thể đủ đem thượng nhất thế sở gặp đến hết thảy ngay cả bản mang lợi thảo phải về đến không phải?
Nhưng là, chính như đồng Ung Chính muốn đem ích lợi lớn nhất hóa, sinh sôi nhẫn hạ Phú Sát thị đám người, chuẩn bị lấy đãi sau mưu bình thường, nếu muốn tọa thu ngư ông thủ lợi, mượn cơ hội bồi dưỡng ra bản thân thế lực, mượn sức trụ có năng lực nhân, dựa vào hiện nay lý tình hình, liền chỉ phải trước đem này nhất ao thủy cấp quấy đục...... Tỷ như làm cho lão gia tử đối Phú Sát thị đám người để bụng, liên quan lo lắng Phú Sát gia, do đó lưu lại cái gì sau chiêu; Lại tỷ như làm cho Hoằng Lịch đối Hoằng Trú sinh ra kiêng kị, tuyệt Hoằng Trú đường lui, do đó làm cho hắn không thể không đầu hướng cho hoàng hậu cùng đã biết biên.
“Chủ tử, ra đại sự !”
Cảnh Nhàn một chút một chút mưu hoa cẩn thận, Dung Ma Ma cũng đang chuẩn bị lĩnh mệnh mà đi, còn chưa kịp nhích người, bên ngoài lại đột nhiên làm ầm ĩ mở, Lý mẹ nhíu nhíu mày, được Cảnh Nhàn ánh mắt sau, lại vén màn lên liền lập tức đi rồi đi ra ngoài, nhưng không đợi thượng bao lâu, lại chỉ thấy nàng thần sắc đại biến tiêu sái tiến vào --
“Mới vừa rồi gia cùng Hoàng Thượng đang ở Dưỡng Tâm điện thảo luận nói, cũng không biết nói sao hồi sự, chủ tử gia đúng là đột nhiên hôn mê bất tỉnh...... Trước mắt lý không riêng gì hoàng hậu nương nương vội vàng chạy đi qua, chính là Thái Y Viện bên trong cũng đều từ trên xuống dưới chiếu cố sống mở, chính là nghe nói, nghe nói sợ khả năng nếu không tốt lắm!”
“...... Cái gì?!”
Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: Nãi nhóm luôn luôn tại thảo luận di chiếu lập tức sẽ thô tuyến !
ps, nói gần nhất bình luận không cho lực, cầu thêm chừng mã lực oanh tạc......
☆,46 Hoằng Lịch chàng họng
Cái gì tên là sợ là nếu không tốt lắm?!
Trong cung hướng đến quy củ đại, kiêng kị cũng rất là nhiều, vì sợ hữu tâm nhân lợi dụng, nhân cơ hội tác loạn, nháo ra cái gì yêu thiêu thân, vốn là thuộc loại cao nhất cơ mật chi nhất hoàng đế mạch án, bình thường thời điểm áp căn sẽ không để lộ ra một tia nửa điểm tiếng gió, mà chính là thật sự có cái cái gì tốt xấu, từ trên xuống dưới lòng người đều cùng gương sáng giống nhau, có điểm, sự tình quan trọng đại dưới, bất luận là trong cung vẫn là ngoài cung, nhưng cũng đều là thần hồn nát thần tính, vạn không có người nào dám ở này đương lúc thượng loạn ăn cái gì lưỡi căn, đỡ phải rước lấy cái gì khó lường đại họa...... Lý mẹ là trong cung lão nhân, thả lại ở hoàng hậu bên người nhiều năm, quyết định không phải cái không có chừng mực, gặp chuyện liền rối loạn tay chân , chẳng lẽ, chẳng lẽ lão gia tử thật sự có cái cái gì quan trọng hơn ?
Nghĩ đến đây, Cảnh Nhàn sắc mặt không khỏi cũng khó nhìn đứng lên --
Ung Chính mười ba năm nhất định là cái hội giảo khởi đại sóng gió niên kỉ phân không sai, dựa theo lúc trước nhất tra hợp với nhất tra nhi, quá trình tuy rằng chuyện xấu, gần đến giờ hiểu rõ lại đều trăm sông đổ về một biển quán tính, trước mắt lý lão gia tử quả thật là không lâu cho nhân thế cũng không sai, khả tạm thời không nói giữ , lão gia tử tạc vóc không phải còn đi khải tường cung cùng cô ba ba tự thoại? Mà y theo cô ba ba khẩu phong, lão gia tử không trả khoẻ mạnh thật sự, chưa từng có nửa điểm bệnh trạng?
Sự ra đột nhiên, chính là Cảnh Nhàn ngày thường lý lại có tính toán trước, lúc này cũng không tùy vào có chút hoảng thần --
Nàng không phải không biết tiền triều hậu cung không ra mấy tháng liền sẽ cuồn cuộn nổi lên ngập trời sóng to, đi theo biến khởi thiên, theo trước mắt lý thế cục cách trong trí nhớ bộ dáng xuất nhập càng lúc càng lớn, nàng cũng không khả năng không đề cập tới sớm làm tốt một chút chuẩn bị, nhưng là trước tiên nghĩ đến là một chuyện, chân chính đối mặt đứng lên lại là mặt khác một hồi sự, lại càng không dùng nói trước mắt lý, Hoằng Lịch thằng nhãi này cư nhiên còn ở nơi này đầu sáp một cước!
Cái kia được việc không đủ bại sự có thừa ngu xuẩn, sẽ không lại thượng vội vàng trạc lão gia tử phế Quản Tử, thống ra cái gì thiên đại cái sọt đi?
Nghĩ đến mới vừa rồi Lý mẹ trong lời nói, Cảnh Nhàn chỉ cảm thấy vạn phần sốt ruột, hơn nữa Dưỡng Tâm điện không giống địa phương khác như vậy, có hoàng hậu cấp đắc lực nhân thủ, chỉ cần có tâm liền luôn có thể đem muốn biết hỏi thăm ra cái thất chữ bát phân đến, như thế, sờ không cho phép trước mắt lý rốt cuộc là cái gì tình hình, trong lòng không có phổ nhi, nàng liền cũng cũng chỉ có thể hướng tệ nhất cấp trên tưởng --
Kỳ thật theo lý mà nói, Hoằng Lịch có thể ở long tử Phượng tôn tụ tập thánh tổ hướng rất là lộ hồi mặt, tuy rằng không thể thiếu là dính Ung Chính quang, nhưng cũng rốt cuộc không có khả năng là cái hoàn toàn không nửa điểm ánh mắt kính , rồi sau đó đến, hắn có thể làm cho Ung Chính coi trọng có thêm, hơn nữa được đến coi trọng, tuy rằng cũng ít không được là vì Ung Chính con quá ít, mới chỉ có thể ở ải nhân bên trong cất cao tử, cùng với chiếm mãn quân kỳ xuất thân tiện nghi, nhưng cũng rốt cuộc không có khả năng là cái hoàn toàn không hiểu lấy lòng ...... Nhưng là Cảnh Nhàn mắt lạnh nhìn, nhưng không như vậy cho rằng.
Không biết có phải hay không nhân cường điệu đến nhất thế, đối với cho chính mình thê lương nhất thế Hoằng Lịch tồn không đợi gặp, do đó có thành kiến; Vẫn là nhân chính mình chiếm hết tiên cơ, đem mọi sự nhìn xem cực kỳ thông thấu, do đó đối bị các nữ nhân đùa giỡn xoay quanh Hoằng Lịch tồn khinh thị; Cũng hoặc là so với Hoằng Lịch, bị phân tích cái thấu triệt Hoằng Trú, có vẻ hơn không đơn giản, do đó tướng góc dưới, có vẻ người trước càng phát ra ngu ngốc...... Tóm lại, ở Cảnh Nhàn xem ra, không nói so với Hoằng Trú lưu cho mặt ngoài hoang đường, Hoằng Lịch hiển nhiên muốn hơn không dựa vào phổ, chính là so với nàng trong trí nhớ thượng nhất thế đến, cũng hơn dễ dàng đắc ý vênh váo, rất là linh không rõ.
Như thế dưới, bị trói ở cùng chiến thuyền trên thuyền lớn đầu, tạm thời không thể không đi theo Hoằng Lịch vinh nhục nhất thể Cảnh Nhàn, tự nhiên tránh không được sốt ruột thượng hoả, trong lòng giảo thành một đoàn loạn ma, khả lại muốn không ra cái gì biện pháp, liền chỉ có thể ở trong phòng qua lại chuyển vòng --
“Chủ tử, nếu là ngài thật sự không chủ ý......” Dung Ma Ma nghe thế bàn tin tức, trong lòng vốn là không thể so Cảnh Nhàn thoải mái, nhìn đối phương này phúc đúng mực đại loạn bộ dáng, liền lại ổn không được ,“Không bằng kêu Lý tỷ tỷ đi khải tường cung đi một chuyến?”
Đi khải tường cung?
Ấn nàng cùng hoàng hậu trong lúc đó quan hệ, cùng ngày xưa lý thân cận, nếu ở ngày thường lý, chính là tới cửa đi lên nhất tao cũng là không có gì, nhưng là tạm thời không nói trước mắt lý hoàng hậu không ở khải tường cung, chính là coi nàng thân phận, cũng không thích hợp tại đây quan trọng hơn làm khẩu nhi thượng làm cái gì dư thừa động tác, đỡ phải vào hữu tâm nhân mắt, mà còn nữa, nay không chừng có bao nhiêu nhân đang ở tròng mắt không sai nhìn chằm chằm này tiền triều hậu cung lý động tĩnh, như thế, chẳng phải là chính mình hướng họng thượng chàng?
“Không ổn, trong lòng ta quả thật là không an ổn không sai, nhưng là càng là như vậy lại càng là muốn ổn được!”
“...... Kia?”
“Bây giờ còn sờ không rõ này rốt cuộc là cái cái gì tình huống, cùng với đi bắt hạt chọc một thân tinh, còn không bằng nhắm chặt khởi kiền tây nhị sở đại môn, yên lặng xem xét.” Cảnh Nhàn bị Dung Ma Ma trong lời nói dời đi suy nghĩ, cước bộ cũng đi theo mạnh mẽ dừng xuống dưới,“Làm cho hậu viện kia vài cái đều theo ta an phận điểm, trăm ngàn không thể tại đây một lát nháo ra cái gì yêu thiêu thân, bằng không không thiếu được muốn ăn một chút đại người đứng đầu hàng!”
“...... Kia gia chỗ đâu?”
“Có thể làm sao bây giờ?” Cảnh Nhàn nhanh nhíu lại mày,“Trước mắt lý cũng chỉ có thể ngóng trông chủ tử gia nhanh chút hảo đứng lên, đem chuyện này nhi chạy nhanh yết đi qua, nếu không...... Sợ sẽ muốn ra đại loạn tử .”
-----------------------------------------------------------------------------
Kia đầu kiền tây nhị sở là một trận gà bay chó sủa làm ầm ĩ mở ra, mà bên này Dưỡng Tâm điện cũng không hảo đi nơi nào, Ung Chính chân trước vừa rồi ngã xuống, sau lưng liền loạn thành hỗn loạn --
“Này rốt cuộc là chuyện gì xảy ra!”
Khải tường Cung Ly Dưỡng Tâm điện bất quá là vài bước lộ công phu, hơn nữa hoàng hậu không thể so Cảnh Nhàn như vậy chỉ phải đến đôi câu vài lời, chỉ có thể y thế cục đi đoán nghĩ kĩ ra một hai, vừa được tín nhi chỉ biết lúc này sợ là muốn ra đại nếp may, trong lòng sốt ruột thượng hoả dưới, nhưng lại cũng bất chấp này Dưỡng Tâm điện tuy là Ung Chính tẩm cung, nhưng cũng là tiền triều để ý chính nơi, hậu cung người lý nên có điều kiêng dè, ba bước cũng làm lưỡng liền hấp tấp chạy lại đây --
“Hoàng Thượng vì sao hội đột nhiên hôn mê bất tỉnh? Dưới hầu hạ nhân chẳng lẽ đều là bất tài ?”
Dỡ xuống ngày thường lý nhất quán ôn hòa vẻ mặt, hoàng hậu sắc mặt rất là âm trầm, đồng thời lại đem thượng vị giả khí tràng toàn bộ khai hỏa, ép tới này trong điện vốn là lòng có quý quý mọi người, trong lòng càng phát ra khởi xướng hư đến, khả Tô Bồi Thịnh thân là tổng quản thái giám, lại là Ung Chính bên người nhất đắc lực hầu hạ nhân, chính là trong lòng lại phát ra khổ, nhưng cũng không thể không đứng mũi chịu sào lập đi ra --
“Nô tài, nô tài đáng chết!”
“Đáng chết?”
Làm hoàng đế không chỉ có là tiền triều quan viên, thiên hạ dân chúng trên đỉnh đầu kia phiến thiên, cũng là này hậu cung mọi người người tâm phúc, nếu là trước mắt lý thay đổi thiên, không chỉ là tiền triều hội sinh ra đại loạn tử, hậu cung cũng ít không thể muốn đi theo rung chuyển, mà mặc dù lui nhất vạn bước mà nói, hoàng hậu luôn chạy không được một cái mẫu hậu hoàng thái hậu vị trí, nhưng là muốn tọa ổn, lại vẫn là tiêu phí thượng rất nhiều công phu, lại càng không muốn nói nàng vốn là đối Ung Chính còn tồn cảm tình, có thật tình...... Như thế dưới, chính là hoàng hậu tính tình lại là khoan dung, lúc này cũng không miễn sắc bén lên.
“Làm chủ tử gia bên người gần người hầu hạ nhân, nay chủ tử gia ra như vậy đại gốc rạ, ngươi chẳng lẽ cho rằng chính mình có thể thoát được can hệ? Vẫn là nói, ngươi cho rằng ngươi mệnh muốn so với chủ tử gia tinh quý, chính là bản cung cũng không làm gì được cho ngươi?”
Tử đạo hữu bất tử bần đạo!
Tô Bồi Thịnh tuy rằng đi theo Ung Chính bên người nhiều thế này năm, tính rất là gặp qua chút đại trường hợp , nhưng là đối mặt khởi hoàng hậu này tiên có Lôi Đình Chi Nộ, lại vẫn không khỏi sinh ra ý sợ hãi, hơn nữa bên tai này này tâm khả tru lời nói, thân mình lại run lên run lên, tự thân khó bảo toàn dưới, tự nhiên là cố không được lúc trước tồn bảo toàn Hoằng Lịch một hai, trong tương lai chủ tử gia trước mặt bán tốt tâm tư, như triệt để bình thường, nếu không dám làm nửa phần giấu diếm --
“Nô tài sợ hãi đến cực điểm, vạn không dám có nửa phần không phù hợp quy tắc chi tâm!” Tô Bồi Thịnh quỳ trên mặt đất, tựa đầu cúi thật sự thấp,“Chủ tử gia thân mình tuy rằng luôn luôn khoẻ mạnh, nhưng là mấy ngày gần đây lại làm như vì chính vụ rất là phiền lòng, nô tài mặc dù không hiểu tiền triều việc, nhưng cũng nhìn chủ tử gia một ngày ngủ trễ quá một ngày, tinh thần đầu cũng dần dần kém tiến vào, nay vóc lại......”
“Ân?”
Đỉnh cấp trên hoàng hậu sắc bén ánh mắt, cùng với phía sau truyền đến Hoằng Lịch tầm mắt, Tô Bồi Thịnh chỉ cảm thấy như mũi nhọn ở lưng, khả ngược lại nghĩ đến bản thân nay tình cảnh, lại mạnh hung ác tâm, rõ ràng thông suốt đi ra ngoài --
“Nay vóc chủ tử gia triệu Tứ A Ca tiến đến thương nghị quốc sự, nô tài cũng theo lý kiêng dè, chính là nghe bên trong truyền đến động tĩnh, khởi điểm nhưng thật ra cũng như nhau thường lui tới như vậy, cũng không có cái gì giữ , chính là sau lại, sau lại lại không biết nói sao , lại đột nhiên náo loạn đứng lên, chờ Tứ A Ca gọi người vào thời điểm, chủ tử gia liền đã muốn...... Cầu nương nương minh giám!”
“Lão Tứ?”
Kỳ thật hoàng hậu khởi điểm cũng không phải không biết Ung Chính đột nhiên té xỉu cách không được Hoằng Lịch nguyên do, chính là nàng tuy rằng thân là mẹ cả, thả dưới gối lại không có nhất nhi con rể, theo lý mà nói, cùng Hoằng Lịch là không nửa phần ích lợi xung đột, nói lên nói đến cũng không sợ làm cho người ta lên án, nhưng làm người không thể quang xem trước mắt.
Nàng nay đoạt được vinh quang là dựa vào thê tùy phu quý, mà tương lai vinh quang lại tránh không được muốn dựa vào Hoằng Lịch một hai, tuy rằng không trông cậy vào này cũng không phải theo chính mình trong bụng đi đi ra con vợ kế, có thể đánh tâm nhãn lý hướng chính mình, chính mình ở tư dưới cũng không tránh khỏi muốn nhiều làm trù tính, nhưng là nhưng cũng tóm lại không thể đủ tại đây phía trước, đã đem quan hệ huyên quá mức cứng ngắc...... Mà đúng là bởi vì có như vậy ý nghĩ, hoàng hậu mới có thể sinh sôi kiềm chế xuống dưới, vẫn chưa ngay từ đầu liền hướng Hoằng Lịch phát tác.
Nhưng là chính như Tô Bồi Thịnh tự thân khó bảo toàn là lúc, cũng cố không được lại đối Hoằng Lịch nhiều hơn lấy lòng đạo lý giống nhau, trước mắt lý không nói đến nàng được Tô Bồi Thịnh trong lời nói đầu, thuận lý thành chương tìm được cớ, chính là bị nguy hiểm cho đến thiết thân ích lợi điểm này, cũng không chấp nhận được nàng lại nhiều đền đáp, trực tiếp đã đem ánh mắt theo Tô Bồi Thịnh trên người dời, ngược lại nhìn về phía Hoằng Lịch --
“Hoàng, hoàng ngạch nương......”
Hoằng Lịch đổ cũng không phải phạm vào cái gì tối kỵ kiêng kị, chính là mắt lạnh nhìn này vài năm kiền tây nhị sở một ngày sống yên ổn quá một ngày, chính mình lại ở phía trước hướng hỗn như cá gặp nước, liên tiếp được nhà mình hoàng a mã hảo một trận tán thưởng, trong lòng không khỏi có chút lâng lâng , hơn nữa Phú Sát Minh Ngọc tự sinh hạ Tiểu Tam Nhi sau, thân mình liền vẫn không hảo đứng lên, mà Cảnh Nhàn lại để ý nội vụ nửa điểm phân không vui thần, gần nhất rất là hắn coi trọng tô thị còn tại giữa tháng, liền đem tâm tư chuyển tới Cao Tử Ngâm trên người, mà ở phía sau giả cố ý lâm vào lấy lòng dưới, lại sinh ra mấy năm trước vượt trội nàng vì sườn phúc tấn ý nghĩ...... Lại không nghĩ rằng nói vừa vừa ra khỏi miệng lại chọc nhà mình hoàng a mã lôi đình giận dữ.
Nhìn hoàng hậu không giống dĩ vãng hiền lành, ngược lại hơi xem kỹ ánh mắt, Hoằng Lịch đành phải vậy cấp cực không ánh mắt điểm ra bản thân Tô Bồi Thịnh nhớ thượng nhất bút, cũng bất chấp thầm oán giống như họa đầu lĩnh bình thường Cao Tử Ngâm, trong lòng chỉ cảm thấy rất là chịu khổ sở, còn muốn đến nhà mình hoàng a mã đột nhiên té xỉu cũng thật sự cùng chính mình thoát không được can hệ, lại không khỏi kích động lên, nói lên nói đến cũng tiên có mang theo chột dạ --
Hoàng hậu vừa thấy đối phương này phúc muốn nói lại thôi bộ dáng, chỉ biết khẳng định cùng hậu viện nữ nhân cấp trên thoát không được quan hệ.
Nhân Cảnh Nhàn quan hệ, hoàng hậu đối kiền tây nhị sở này cái sốt ruột sự là đã sớm trong lòng có một quyển trướng, nhưng là chính như đồng Ung Chính tuy rằng phát sầu, nhưng cũng không thượng cương login hung hăng phát tác Hoằng Lịch bình thường, hoàng hậu cũng là mở một con mắt nhắm một con mắt, chỉ kêu Cảnh Nhàn nhân cơ hội đem nên mượn sức mượn sức, nên đánh áp chèn ép...... Nhưng nàng vạn không có dự đoán được, tiểu tử này đúng là hội bất tỉnh thần đến như vậy bộ.
Thật sự là sinh con không bằng sinh khối xoa thiêu!
Hoàng hậu mặt âm trầm không ra tiếng, đầy tớ liền cũng cố gắng giảm thấp chính mình tồn tại cảm, Hoằng Lịch lại càng phát ra bất an lên, nhưng này sợi tĩnh mịch nhưng cũng không có thể liên tục bao lâu, bên trong đó là đột nhiên truyền ra một trận động tĩnh, hoàn toàn đánh vỡ này nhất thất ngưng trệ --
“Chủ tử gia đã tỉnh!”
Hoàng hậu cùng Hoằng Lịch cùng với này trong điện từ trên xuống dưới nhân, nghe vậy đều là không khỏi nhẹ nhàng thở ra, còn không đợi dưới hầu hạ nhân một đám đi theo động tác đứng lên, cũng không đợi hoàng hậu cùng Hoằng Lịch hai người tùy thanh mà động, chuẩn bị đứng dậy đi vào, Ung Chính bên người chuyên chúc ngự y Đặng ngự y cũng là thần sắc xấu hổ trước một bước đi ra --
“Chủ tử gia chỉ kêu hoàng hậu nương nương đi vào, làm cho Tứ A Ca quỳ, quỳ gối người này hảo hảo tỉnh lại tỉnh lại......”
Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: Ngày kia nghỉ thêm càng!
☆,47 là khả nhẫn thục không thể nhẫn
Nếu nói Dưỡng Tâm điện sau điện bên trong nhân Ung Chính kia trước mặt mọi người đánh Hoằng Lịch dung mạo trong lời nói, vừa tùng phiếm xuống dưới không khí lại rồi đột nhiên trở nên quỷ dị lên, như vậy độc lưu Ung Chính một người ở bên trong tẩm điện bên trong, áp khí liền lại nhất thấp lại thấp --
Làm a mã không có người nào không hy vọng nhà mình con đã lớn thành tài, mặc dù thân là ngôi cửu ngũ Ung Chính, cũng là không ngoại lệ.
Hoằng Lịch rất chút thiên nghe thiên tín tính tình kỳ quái không sai, ở nữ nhân cấp trên tiên thiếu có thể linh thanh cũng không sai, chính là tạm thời không nói đây là chính mình coi trọng con, ở không có hơn chọn người thích hợp dưới, luôn dính líu một phen, cũng không nói vì đại cục suy nghĩ, không tất yếu đuổi tại đây tiền triều hỗn loạn làm khẩu nhi thượng, lại làm cho phía sau cũng sinh ra động tĩnh gì đi ra vân vân, chính là nghĩ chính mình lưu tốt lắm chuẩn bị ở sau, Ung Chính cũng tính chỉ cần không lại nháo ra cái gì yêu thiêu thân, làm cho hắn không thể không thượng cương login phát tác đi ra, liền rõ ràng mở một con mắt nhắm một con mắt, lưu lại tinh lực chuyên tâm đề điểm Hoằng Lịch tiền triều việc...... Dù sao so với có hoàng hậu ở cấp trên nhìn chằm chằm, tóm lại không xảy ra đại nếp may hậu cung, tiền triều hiển nhiên hơn trọng yếu.
Như thế dưới, Ung Chính liền mỗi ngày đem Hoằng Lịch xách tại bên người, muốn cho hắn ở chính sự thượng nhiều khai vài phần khiếu --
Năm trước cuối năm thời điểm, trước kia bị chinh phục, cũng thiết lập lưu quan quản hạt cổ châu thính, nhân địa phương thổ quan tác loạn, dưới người Miêu cũng giai tín này ngôn, toại bắt đầu phản đối lưu quan thống trị, không khỏi khả năng phát sinh lớn hơn nữa chuyện đoan, Ung Chính không phải chưa từng phái người đi xuống, cùng giải quyết quan viên địa phương phó cổ châu tuyên dụ hóa đạo, khả hiệu quả rất nhỏ, rồi sau đó lại muốn phương nghĩ cách đối gây chuyện giả tiến hành trấn áp, kết quả khiến cho lớn hơn nữa môn quy phản loạn...... Mà nếu này còn không tính hoàn.
Năm nay hai tháng, cổ châu, đài củng, thanh giang chờ chỗ Miêu dân tụ chúng phản loạn, tắc dịch lộ, lan tràn nội , quan binh lực không thể ngự, ngay cả tỉnh thành Quý Dương cũng vì chi giới nghiêm, ba tháng tháng tư lại đến dư khánh, hoàn toàn khiến cho Ung Chính coi trọng, liên tiếp phái đại tướng tiến đến tiến tiêu diệt, chính là nhân bên trong tướng lãnh bất hòa, cho nên bình loạn tiến triển chậm chạp, đến nỗi đại binh tập hợp mấy tháng, khoáng lâu vô công.
Ung Chính mặc dù ở Khang Hi lão gia tử kia cơ hồ xưng được với là ngược đãi toàn phương vị bồi dưỡng, thả chính mình lại rất là chăm chỉ dụng công dưới, được cho mọi sự đều thông hiểu một ít, nhưng là sự có lợi tệ mặt, nhân cũng có dài ngắn chỗ...... Hắn là đi theo lão gia tử viễn chinh quá Cát Nhĩ Đan không sai, ở công đại Tây Bắc thời điểm không thiếu đi theo từ trên xuống dưới chiếu cố sống cũng không sai, nhưng là so với việc chỉnh đốn lại trị, dụng binh chi đạo lại thật sự xem như của hắn nhược hạng.
Mà trái lại Hoằng Lịch, không nói đến hắn vốn là một lòng muốn noi theo thánh tổ gia, làm toàn tài, chính là nhân lúc này trong lòng có khác sở cầu, cũng rất là hiểu được xem ánh mắt biểu đồ hiện --
“Ha nguyên sinh cùng đổng phương mặc dù đều là thục đọc binh pháp, đối lãnh binh tiến tiêu diệt việc rất chút ý tưởng, nhưng là dựa vào trước mắt lý tình hình, lại sợ là đều tự không phục thật sự, huyên dưới cũng đi theo quân tâm không xong, bằng không dựa vào hoàng a mã sở cấp tứ thanh binh lực, lại như thế nào trị không được lúc trước liền bị chinh phục ở nhất chúng Miêu dân?”
“Kia ấn ngươi suy nghĩ nói, lại làm như thế nào?”
“Con biết này phiên tiến đến, sở chưởng binh lực thật sự quá nhiều, vì khủng phòng sinh biến cũng tốt, vì cân nhắc lợi hại cũng thế, làm cho hai người cộng chưởng này quyền là tốt nhất chi sách, chính là nếu nhị tướng cùng tồn tại chẳng những là không thể đủ hỗ thủ sở trưởng, ngược lại nháo ra này yêu thiêu thân, như vậy không bằng khác trạch một người, trù tính chung toàn cục?”
“Nga? Ngươi cảm thấy người nào khả đam này nhậm?”
“Nếu có thể ép tới trụ trận, nhất định phải là ở kì người, khả vì phòng này được binh quyền liền sinh ra cái gì giữ tâm tư, nhưng cũng không thể ra thân quá mức hiển hách...... Không bằng liền trương quảng tứ?”
Ung Chính cũng không biết nhà mình con trong đầu chính đánh khác tính toán, tồn tâm tư muốn lấy lòng chính mình, lại làm hắn cầu, chỉ nhìn một cách đơn thuần đến đối phương như thế tiến tới, đăm chiêu lời nói cũng đều là trật tự rõ ràng, trong lòng liền đốn thấy an ủi --
“Nói được nhưng thật ra có vài phần bộ dáng.”
“Con đảm đương không nổi hoàng a mã như vậy khen.” Hoằng Lịch trong lòng vui vẻ, lại rốt cuộc cũng biết nhà mình lão gia tử nhất không thích hắn kia dễ dàng đắc ý vênh váo bộ dáng, liền sinh sôi áp chế ý cười, thần sắc càng phát ra cung kính đứng lên, nói lên nói đến lại giống ngoài miệng lau mật,“Con tuy rằng cũng không trí tuệ, cho tiền triều chính vụ phía trên, cũng kinh nghiệm không nhiều lắm, hơi có chút khó có thể đắn đo đúng mực, khả ở hoàng a mã dốc lòng dạy dưới, lại luôn có thể lĩnh hội một hai phần mười...... Con quỳ tạ hoàng a mã dạy bảo.”
Không có người không thích nghe dễ nghe nói, Ung Chính tuy rằng xem như có chút phải cụ thể, cũng từng hạ quá mệnh lệnh rõ ràng, cấm ở thỉnh an sổ con thượng viết cái gì a dua nịnh hót lời nói khách sáo, nhưng đối với nhà mình con ‘Đánh tâm nhãn lý’ sùng kính, lại vẫn đang rất là hưởng thụ --
Mà chính như đồng Hoằng Lịch mắt lạnh nhìn này vài năm ngày càng ngày càng trôi chảy, tiền triều hậu viện lại hai tay cầm, liền có công phu cân nhắc hạ giữ cẩn thận tư bình thường, Ung Chính tuy rằng so với Hoằng Lịch nhìn xem muốn thâm, biết rõ kiền tây nhị sở bên trong tuy rằng trên mặt bình tĩnh, ngầm lại vẫn là làm cho người ta nửa điểm tỉnh không thể tâm, hãy nhìn Hoằng Lịch ở nay biểu hiện rốt cuộc còn có thể đủ đập vào mắt, thả một ngày mạnh hơn một ngày, trong lòng cuối cùng là nhẹ nhàng thở ra, ngược lại lại cân nhắc khởi muốn hay không nương này cớ, đem khấu như vậy lâu tước vị, nhân cơ hội cấp phân phong đi xuống...... Dù sao con cũng đều hai mươi vài , vẫn là cái đầu bóng lưỡng đại ca cũng rất là không giống dạng.
Nhưng là làm a mã hắn tuy rằng khắp nơi vì đối phương lo lắng chu đáo, làm con Hoằng Lịch lại hiển nhiên không phải như vậy cảm kích, không đợi hắn đem vừa lòng trong lời nói nói ra khẩu, lại liên quan biết thời biết thế xả đến chính mình suy nghĩ trong lời nói đầu phía trên, Hoằng Lịch cũng là tồn lão gia tử lúc này tâm tình vừa vặn, lúc này không nói càng đãi khi nào tâm tư, trước một bước ra tiếng --
“Ngoài ra, con kỳ thật còn có một khác sự kiện tưởng cầu hoàng a mã đáp ứng......”
“Ân?”
Ung Chính tuy rằng là như tiền lãi sở liệu như vậy, đúng là tâm tình không sai, nhưng chỉ có không nói làm nhiều thế này năm hoàng đế xuống dưới, ứng có tỉnh ngủ cùng đa nghi vô luận là đối ai, vô luận ra sao khi cũng không hội thiếu đi, chính là dựa vào hắn nguyên bản tính tình, cùng với đối với Hoằng Lịch hiểu biết, cũng không khả năng bất quá nhất quá não, liền thừa dịp cao hứng mà hôn đầu ứng xuống dưới, ánh mắt nhíu lại, Ung Chính đáy lòng cao hứng rồi đột nhiên gian thu liễm một hai phân --
“Theo lý mà nói, nay tiền triều đúng là sự tình không ngừng, con bản không nên tại đây đương lúc nâng lên này chuyện này, chính là nhưng cũng đúng là bởi vì trước mắt là thời buổi rối loạn, thả cũng đang làm dùng người hết sức, mới lại chỉ điểm hạ thi ân, làm cho dưới mọi người cảm mộc cho hoàng ân không phải?”
“Ngươi tiếp tục nói.”
“Trương quảng tứ tuy rằng lúc trước theo nhạc chung kì xuất binh chuẩn cách ngươi, lập hạ công lao, ở trong quân cũng phải chút uy tín, khả rốt cuộc lúc ấy chính là nhậm phó tướng, mà nay muốn trù tính chung toàn quân, mặc dù không thể làm cho hắn lên mặt , sinh ra khác tâm tư, nhưng nếu là chức quan thân phận thượng rất thấp, lại sợ là hội áp không được đầu trận tuyến...... Không bằng thụ hắn lấy Hồ Quảng Tổng đốc, như thế, dẫn nhị tỉnh binh lực coi như là đứng được đầu trận tuyến?”
“Ân.”
“Lại có, trước mắt lý này cổ châu thính việc tuy rằng là nhất đẳng nhất quan trọng hơn, nhưng là tháng sáu đã đến, lũ định kỳ liền gần ngay trước mắt, phòng lụt tự nhiên cũng là cái không thể không đi theo đề thượng chương trình đại sự nhi.”
Hoằng Lịch tuy rằng là cái sắc làm trí hôn tính tình, khả đối mặt Ung Chính lại rốt cuộc còn không có hôn đầu về nhà, để lại điểm đầu óc, biết không có thể sáng sớm liền đem bản thân sở cầu chói lọi lộ ra đến, đồ chọc nhà mình lão gia tử không hờn giận, liền đem từng cái đánh tới nay này hỗn loạn kính nhi thượng, dự đoán đường cong cứu quốc --
“Lúc trước cao bân nhậm hà đạo Tổng đốc thời điểm, con mắt lạnh tế nhìn, nhưng thật ra so với lúc trước làm được tốt, sau lại triệu hồi muối chính nhậm, coi như là để ý có cách, không ra quá cái gì nhiễu loạn, mà nay này lại bị điều đi tổng lý hà đạo...... Tuy rằng lôi đình mưa móc đều là quân ân, Đức Mông long ân, cao bân lý nên tẫn này bổn phận, nhưng là không nói giữ , đã nói này trước mắt lý tình hình, chọn một hai cái tận trung cương vị công tác ca ngợi một hai, nhưng cũng khó không thể, ít nhất có thể kích nhất kích này cái lười nhác không còn dùng được không phải?”
Quả thế.
Hoằng Lịch trong lời nói tuy rằng nói được xinh đẹp, khả cũng không đại biểu Ung Chính chợt nghe không ra này trong đó thâm ý, chính là hắn rốt cuộc cũng không phải lúc nào cũng khắc khắc đều muốn tâm tư bắt tại kiền tây nhị sở này cái nữ nhân trên người, hơn nữa Hoằng Lịch lại những câu nói không cách triều chính, lợi dụng vì đối phương là muốn nhân cơ hội cấp cao bân mưu một hai phân thể diện, nhiều nhất nhân tiện làm cho cao thị nước lên thì thuyền lên một phen...... Ung Chính trong lòng hừ lạnh một tiếng, nhưng có một câu nói một câu, không nói đến cao thị một môn đến tột cùng như thế nào, cao bân nhưng cũng xem như cái có vài phần bản lãnh thật sự, có thể vì cấp trên phân ưu , mà ngoài ra, hơn nữa hắn cũng không tưởng tại đây bàn không có gì đại gây trở ngại chuyện nhi thượng, tảo nhà mình con mặt mũi, châm chước một hai, liền chuẩn bị mở một con mắt nhắm một con mắt ứng xuống dưới.
“Ân, cũng là bãi......”
“Không bằng mượn này vượt trội cao thị vì sườn phúc tấn......”
Đã có thể ở hắn nói mới ra khẩu, còn chưa nói toàn nhi thời điểm, Hoằng Lịch nhưng cũng cơ hồ là cùng khi đem ẩn nhẫn sau một lúc lâu tâm tư thốt ra đến, sinh sôi ngừng của hắn câu chuyện, làm cho hắn đột nhiên mở to hai mắt nhìn, sắc mặt lại đi theo biến đổi --
Cái gì? Cư nhiên không phải tưởng cất nhắc cao bân, mà là tưởng vượt trội cao thị? Vẫn là sườn phúc tấn?!
Tại đây bàn cùng suy nghĩ rất có xuất nhập, thả còn trạc đến hắn đối với Hoằng Lịch kiêng kị nhất điểm này hai hai gia tăng dưới, Ung Chính chỉ cảm thấy bị tức ngực phát đau...... Tiểu tử này không trước đây tiền chuyện nhi thượng một tia nửa điểm giáo huấn cũng liền thôi, không đúng kia khởi tử nhân làm phải làm xử phạt cũng không nói ra, nhưng này mới qua bao lâu, thế nhưng ý nghĩ kỳ lạ chuẩn bị như vậy cất nhắc kia nô tài? Tiểu tử này là quên chính mình lúc trước phát tác, vẫn là áp căn không đưa hắn trong lời nói để ở trong lòng?
“Hoàng a mã......”
Đánh gãy hoàng đế nói chuyện, đây là phạm vào tối kỵ kiêng kị, chính là làm con, cũng không cùng với người khác giống nhau, Hoằng Lịch nhưng cũng không khỏi đột nhiên thu nói, cùng lúc đó, lại vội vàng tựa đầu cúi xuống dưới, lấy kì cung kính, như thế, hắn liền vẫn chưa nhìn đến Ung Chính kia hắc giống nhau có thể giọt ra mặc sắc mặt, hơn nữa lúc trước liên tiếp được Ung Chính tán thưởng, cùng với vừa mới đối phương nói lý lộ ra đáp ứng ý, lại làm cho hắn đem ngày thường lý ở nhà mình lão gia tử trước mặt bưng cẩn thận phao đến lên chín từng mây, há mồm liền vừa chuẩn bị hướng Ung Chính phế Quản Tử trạc đi --
“Đủ!”
Làm hoàng đế không có gì ngoài đem không được hoàng quyền, tính tình yếu đuối đến vô năng này ở ngoài, vốn không có vài cái là tính tốt , mà Ung Chính trước kia thời điểm tuy rằng là ở thánh tổ gia mí mắt dưới, sinh sôi đem tính tình ma bình vài phần, khả từ đăng cơ, đè cho bằng đầy tớ sau, lại không ai dám nghịch này phong, ban đầu hỉ giận không chừng tính tình tự nhiên cũng liền đi theo hiển đi ra, ngoài ra, hắn tự giác đối Hoằng Lịch đã muốn nhường nhịn quá nhiều, nhưng này tiểu tử lại vài lần tam phiên đặng trên mũi mặt...... Là khả nhẫn thục không thể nhẫn, Ung Chính hoàn toàn phát hỏa.
“Ngươi cái vô liêm sỉ này nọ, ngươi là muốn sống không khí sôi động tử trẫm mới cam tâm?”
“...... Hoàng a mã?!”
“Ngươi cho trẫm cổn xuất......”
Ung Chính nhìn đến Hoằng Lịch kia phó giật mình bất giác bản thân sai ở nơi nào bộ dáng, chỉ cảm thấy giận càng thêm giận, liên quan tâm oa tử đều đau lên, trước mắt lại ngay sau đó nhất hắc, đúng là nói cũng chưa nói toàn nhi, liền rồi đột nhiên mất đi ý thức --
“Gia, ngài này, này rốt cuộc là làm sao vậy?”
Ung Chính không phải không biết hẳn là nghe ngự y trong lời nói, không thể đủ lại dễ dàng tức giận, nhưng là chỉ cần nhất nhắm mắt lại, liền nhịn không được nhớ tới lúc trước Hoằng Lịch kia phó vô liêm sỉ bộ dáng, thẳng đến một trận chậu hoa để hài thanh âm theo xa đến gần dồn dập mà đến, hắn mới trọng thán một tiếng, mỏi mệt mở mắt --
“Hoàng hậu, lão Tứ, khụ khụ...... Trẫm không thể lại theo đuổi hắn như thế đi xuống , bằng không này Đại Thanh thế nào cũng phải vong ở hắn trong tay!”
Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: Ngày mai song càng, tuyệt bích phấn khích!
ps, rốt cục viết đến đăng cơ , rốt cục cách qynn kịch tình gần qaq
☆,48 thời tiết thay đổi
Này một đêm, trong cung không vài người có thể ngủ an ổn.
Cảnh Nhàn người này kiền tây nhị sở bên trong, tuy rằng nhân Phú Sát cách cách đột phát chứng bệnh, náo loạn cá nhân ngưỡng mã phiên, nhưng là chỉ cần cấp trên còn có ổn được nhân, sẽ không về phần hoàn toàn rối loạn bộ đi...... Tuyên quá Thái y, trấn an hảo đi theo quấy rầy Vĩnh Hoàng, thả cấp dưới hầu hạ nhân nói ra tỉnh sau, Phú Sát cách cách tình huống tuy rằng vẫn là không tốt, lại rốt cuộc tạm thời an ổn xuống dưới.
Kéo mỏi mệt thân mình trở lại bản thân sân bên trong, Cảnh Nhàn xem như rốt cục được điểm công phu, suyễn thượng bán khẩu khí, khả theo thời gian trôi qua, nhìn thấy chẳng những hoàng hậu kia đầu không giống bình thường có cái chuyện gì thời điểm bình thường, cấp chính mình mang đến nửa điểm tín nhi, chính là Hoằng Lịch cũng thủy chung không gặp trở về, còn không có tới kịp nuốt vào bụng lý tâm liền lại không khỏi nói ra đứng lên --
Chẳng lẽ kia tư thật sự gặp phải cái gì khó lường đại sự?
Này đổ không phải nói Cảnh Nhàn thích đem lấy việc hướng chỗ hỏng tưởng, chính là y Hoằng Lịch kia tam hai không điều tính tình, hơn nữa trước mắt lý này càng phát ra khẩn trương tình hình, lại thật sự là làm cho người ta lo lắng...... Tuy rằng nay ở Ung Chính mí mắt dưới, không có gì ngoài làm cho nhà mình a mã huynh đệ bổn phận làm việc ở ngoài, nàng cũng không dám đưa tay thân đến đằng trước đi, nhưng là ở hoàng hậu lộ ra vài phần khẩu phong dưới, nhưng cũng rốt cuộc biết được cái một hai phân, trong lòng biết trước mắt lý tôn thất bên trong thái bình thật sự, áp căn vốn không có cái gì có thể làm cho kia tư đi va chạm lão gia tử chuyện nhi, mà chính vụ cấp trên, trước mắt cũng cô đơn chỉ có cổ châu Miêu biến như vậy cái đại sự, không nói đến kia tư ở lão gia tử thủ bắt tay đề điểm hạ, tiền triều việc coi như là linh thanh, mà chính là lui nhất vạn bước mà nói, đối với như vậy cái phản loạn chuyện nhi, Hoằng Lịch cũng thật sự không tất yếu đi chọc lão gia tử bất khoái không phải?
Cảnh Nhàn cau mày, tâm tư xoay chuyển bay nhanh.
Nàng tuy rằng không giống hiểu biết Hoằng Lịch như vậy, đối Ung Chính tính tình cũng rất là lấy chuẩn, nhưng là rốt cuộc là đệ Nhị làm người, lúc trước vài thập niên ngày cũng không phải bất tài , mà chính là lui nhất vạn bước mà nói, làm một cái từ nhỏ dưỡng ở khuê phòng, sau lại ở thâm cung bên trong nữ nhân, nàng cho triều chính phía trên, cũng không sẽ có cái gì quá nhiều giải thích, nhưng nên thông thấu nên tiến bộ nên lưu tâm địa phương cũng là một chút cũng không hội thiếu, lại càng không dùng nói này hiện nay từ trên xuống dưới chuyện nhi đều cùng của nàng thiết thân ích lợi nửa điểm rời không được đi, vốn là làm cho nàng để lại tâm nhãn, ở hoàng hậu chỉ điểm dưới không thiếu cân nhắc Ung Chính tâm tư --
Lão gia tử tính tình là có chút không tốt vô tình, ở rất nhiều sự cấp trên đều trừng mắt tất báo không sai, mà nên có đế vương đa nghi không thể so người bên ngoài thiếu, phạm vào kiêng kị phát tác đứng lên rất là không lưu tình mặt cũng không sai, nhưng là có một câu nói một câu, chính là lại đối với sách chính mình đài nhân cũng không nhân từ nương tay, lại đem mọi chuyện ái cùng chính mình đối nghịch đối thủ đau hạ ngoan thủ, đẩy vào tuyệt cảnh, đối mặt khởi bị hoa vào bản thân trận doanh bên trong nhân, lại vẫn là mọi chuyện lưu có thừa , thả lo lắng thật sự là chu đáo cẩn thận ...... Lại càng không muốn nói đối bản thân dưới gối kia cô đơn vài cái sống đến trưởng thành con.
Khả nếu không phải nhân triều chính đại sự, kia lại đã để là cái gì chọc lão gia tử như thế như vậy đâu?
Xa không nói, vô luận là so với trong lòng trong mắt đều chỉ có hiếu hiến hoàng hậu sinh hoàng tứ tử, áp căn chưa từng đối khác con phân ra một tia chú ý Thuận Trị, cũng hoặc là tướng góc cho con rất hiếm có là, thả người người bản sự năng lực không nhỏ, không có gì ngoài hao phí nhiều nhất tâm tư giáo dưỡng, cảm tình không đồng nhất bàn thái tử ở ngoài, đều có thể lấy tát khai thủ khả kính ép buộc Khang Hi, Ung Chính tính đối con rất là khoan dung --
Lúc đầu Hoằng Thì tuy rằng cuối cùng không có thể rơi vào cái cái gì kết cục tốt, khả rốt cuộc cũng là bởi vì cùng bát gia đảng giao hảo, chạm được Ung Chính nhất kiêng kị nghịch lân, thả quả thật sinh ra giữ tâm tư, mới làm cho lão gia tử ngoan cảm thấy tử thủ, nhưng đối với Hoằng Lịch Hoằng Trú...... Người sau tuy rằng tồn bo bo giữ mình tâm tư, mới có thể cố ý lâm vào lần nữa hoang đường đi xuống, nhưng là có một câu nói một câu, nếu không phải lão gia tử mở một con mắt nhắm một con mắt, chỉ bằng hắn kia lấy việc ái tích cực tính tình, cũng đã sớm cũng đủ làm cho Hoằng Trú tử thượng mấy chục lần, mà liên tiếp ở nữ nhân mặt trên hôn đầu, công nhiên đánh lão gia tử mặt Hoằng Lịch liền lại càng không dùng nói.
Ân? Ở nữ nhân mặt trên hôn đầu?
Cảnh Nhàn không phải không biết Hoằng Lịch kia tư nhất linh không rõ địa phương ngay tại này nữ sắc cấp trên, chính là không nói Hoằng Lịch có thể hay không thật sự không ánh mắt đến như vậy trình độ, xem xét nay trên mặt thượng tính gió êm sóng lặng, đã nghĩ lại ép buộc ra cái cái gì náo nhiệt, làm cho đầy tớ nhìn hoàng gia chê cười đi, chỉ bằng lúc trước kia nhất tra tiếp theo nhất tra nhi yêu thiêu thân, lão gia tử đều là xem ở trong mắt, ghi tạc trong lòng, vẫn chưa trực tiếp phát tác đi ra, tư duy theo quán tính dưới, Cảnh Nhàn liền ngay từ đầu sẽ không hướng này cấp trên tưởng...... Nhưng là một khi như vậy ý niệm trong đầu xông ra, liên quan suy nghĩ đến Hoằng Lịch kia tư thói hư tật xấu, nàng lại bắt đầu có chút không xác định .
Là Phú Sát Minh Ngọc? Phú Sát cách cách? Vẫn là tô thị?
Nghĩ đến trước mắt như vậy làm cho tiền triều hậu cung đi theo không xong đại loạn tử, cớ vô cùng có khả năng là ra ở chính mình chính chưởng quản hậu viện bên trong, Cảnh Nhàn ngồi không yên, tâm tư liền đi theo xoay chuyển chưa từng có nhanh đứng lên --
Phú Sát Minh Ngọc mấy năm nay tuy rằng nhìn thu liễm rất nhiều, mất chưởng gia quyền to cũng không có biểu hiện ra gì bất khoái, tựa hồ là đem sở hữu tâm tư đều đầu chú ở tại một đôi nữ nhân phía trên, nhưng là vì nữ tắc nhược, vì mẫu tắc cường, muốn nói trong lòng nàng thật sự sẽ không có khác cái gì tính toán, Cảnh Nhàn cũng là nhất vạn cái cũng không tin tưởng...... Chính là nói còn nói nói đến, nay nàng tuy rằng không thể thế, khả rốt cuộc còn ngồi ở đích phúc tấn vị trí phía trên, thả dưới gối còn có dựa vào, Phú Sát gia lại một ngày so với một ngày không chịu thua kém, hơn nữa này thân mình cũng không phải cái kẻ ngu dốt, cần gì phải ở phía sau đi gặp phải đầu nhớ thương? An An phân phân chống đỡ xem qua hạ thời buổi rối loạn, còn sầu đồ không đến ngày sau lớn hơn nữa tôn vinh?
Mà Phú Sát cách cách tuy rằng tâm tư cũng không nhỏ, sợ sáng sớm liền sinh ra cái gì đại sở đồ, dựa vào nàng nay kia nửa vời vị phân, cũng rất là có mưu hoa đường sống, nhưng là không nói đến nàng tại đây kiền tây nhị sở bên trong, nguyên bản sẽ không bị cho là sủng , chính là sau lại mở điểm khiếu, hiểu được như thế nào đi lấy lòng Hoằng Lịch, trấn an trụ vị này tâm, lại rốt cuộc so với không thể khác hán nữ, hơn nữa tự sinh sản sau, thân thể của nàng tử còn kém lên, khởi điểm lại huyên thiếu chút nữa sẽ không tốt...... Nàng không gia tăng ổn hạ thần đến dưỡng hảo thân mình cũng liền thôi, chẳng lẽ còn về phần muốn đuổi tại đây một lát đi nháo ra cái gì yêu thiêu thân, phản chọc một thân tao?
Về phần tô thị, nàng nay tuy rằng cũng sinh ra con, thân phận đi theo nước lên thì thuyền lên, khả rốt cuộc so với không thể giai xuất thân từ mãn quân kỳ, có nhất tranh nơi tiền hai người, thả Vĩnh Chương vừa không tính đích cũng không phải dài, chính là Đại Thanh đến nay không phải chưa từng có hán quân kỳ xuất thân đại ca kế thừa đại thống, nhưng tạm thời không nói Vĩnh Hoàng cùng Vĩnh Liễn nay còn thân mình cốt thật là khoẻ mạnh, thả rất được Hoằng Lịch hỉ ái, cũng không nói nàng nhà mẹ đẻ có đủ hay không được với lấy theo long công đi theo nhập quan Đồng gia...... Chỉ bằng Vĩnh Chương sinh ra đến nay mới mấy tháng công phu, gót chân tử còn không có đứng vững, áp căn không biết về sau còn có thể sẽ không sinh ra cái gì chuyện xấu, Cảnh Nhàn cũng không cho rằng sau lại vị tới hoàng quý phi vị tô thị có thể xuẩn đến này phân thượng.
Đợi chút, hoàng quý phi?
Nghĩ vậy vài, Cảnh Nhàn không khỏi cả người chấn động, rồi đột nhiên gian nhớ tới đến một cái ở Càn Long hướng hết phong cảnh, lại nhân lúc trước ăn người đứng đầu hàng mà yên lặng thật lâu sau, suýt nữa bị nàng để qua sau đầu Tuệ Hiền hoàng quý phi cao thị --
Này kiền tây nhị sở, thậm chí cho Tử Cấm thành trung, mặc dù ở của nàng cố ý lâm vào dưới, trên thực tế thế cục đã sớm cùng thượng nhất thế đã xảy ra nghiêng trời lệch đất chuyển biến, nhưng là này trên mặt, lại vẫn là mạc danh kỳ diệu lại quay lại ban đầu quỹ tích, tỷ như sinh mà ấu thương nhị cách cách, tỷ như Phú Sát Minh Ngọc bị bị thương thân mình, mà nếu là nhất định phải nói ra có cái cái gì không giống với, thì phải là tại đây vóc vào cửa là lúc nên bị vượt trội vì sườn phúc tấn cao thị, nay còn chính là cái không danh không phân hầu gái...... Giống như gần nhất Hoằng Lịch ở nàng chỗ nghỉ rất nhiều ?
“Chủ tử, đã xảy ra chuyện!”
Cảnh Nhàn cảm thấy chính mình giống nhau là rốt cục đụng đến điểm tử biên, còn không đợi nàng tới kịp cẩn thận cân nhắc, nhân tiện suy nghĩ tưởng trước mắt này cục diện rối rắm muốn như thế nào thu thập thời điểm, bên ngoài đăng cũng là nhất trản tiếp theo nhất trản sáng đứng lên, mà vốn là nhân nàng ở trên giường trằn trọc, nửa ngày không thể nhập miên, do đó ngủ ở gian ngoài cũng không dám nhắm mắt Dung Ma Ma, lại chỉ phi kiện áo khoác liền vội vàng việc việc tiêu sái tiến vào --
“Phú Sát cách cách chỗ lại phát tác đi lên!”
“Cái gì?!”
Cảnh Nhàn tuy rằng là đánh tâm nhãn lý không đợi gặp này không thiếu cấp chính mình tìm phiền toái Phú Sát cách cách, nhưng là không nói nàng nay đúng là chưởng quản này kiền tây nhị sở bên trong từ trên xuống dưới lớn nhỏ việc, về công về tư tổng không thể làm cho người ta được đầu đề câu chuyện đi, chính là lui nhất vạn bước, này trong cung không có người nào là không biết Phú Sát cách cách đều có dựng tới nay, thân mình cũng rất là không xong, nếu không vẫn lấy hảo dược hảo vật cung dưỡng , sợ là sáng sớm liền thai nhi khó giữ được, rồi sau đó đến tuy rằng sinh sản thượng tính thuận lợi, lại đầu tiên là bị kinh ngạc thai, sau nhân nhị cách cách chết non đại chịu đả kích, trong lòng tồn ngật đáp, trong tháng tọa cũng sẽ không ổn, thân mình lại tự nhiên liền đi theo chưa gượng dậy nổi đứng lên...... Nhưng chỉ bằng trước mắt lý tiền triều hậu cung lý như vậy hỗn loạn kính nhi, thả nhà mình các ông lại bị quấn vào trong đó, bảo không cho phép muốn ăn một chút người đứng đầu hàng, Cảnh Nhàn cũng rất là không muốn lại tại đây đương khẩu thượng nháo ra cái gì yêu thiêu thân.
Thân tùy tâm động, Cảnh Nhàn bay nhanh đứng dậy --
“Thái y chỗ nói như thế nào?”
“Nói là Phú Sát cách cách tích tụ cho tâm, khí huyết không khoái đã lâu, thả có thai là lúc liền...... Giữa tháng lại ngồi xuống bệnh căn, nếu là sớm đi thời điểm đổ có lẽ còn có một hai phân chuyển cơ, khả đến trước mắt, sợ là dược thạch vô dụng !”
“Dược thạch vô dụng?!”
Cảnh Nhàn bị cả kinh nhất lảo đảo, bị Dung Ma Ma tay mắt lanh lẹ một trảo, mới không trước mắt nhất hắc gặp hạn đi xuống, khả đến lúc này, nàng cũng không cái kia đồ bỏ công phu đi suyễn một hơi --
“Lúc trước Lưu Thái y không trả nói ổn định sao? Như thế nào này hội nhưng lại biến thành như vậy ?”
“Này......”
“Giữ ta cũng không quản , chính là như thế nào cũng không thể sau đó nàng chết ở lập tức!” Cảnh Nhàn trong lòng phát ngoan, sắc mặt rất là khó coi,“Xa cũng liền thôi, chính là mặc kệ hắn dùng tẫn cái gì biện pháp, nhất định phải làm cho Phú Sát cách cách chống đỡ quá này một trận nhi......”
“Là, là...... Nô tài tỉnh !”
Dung Ma Ma bị Cảnh Nhàn xoay mình chuyển ngữ khí cấp hoảng sợ, nhưng này sao chút năm ở Lý mẹ mưa dầm thấm đất ảnh hưởng hạ, nàng rốt cuộc cũng không giống như mới vừa vào cung thời điểm như vậy một cây ruột thông rốt cuộc, tròng mắt vừa chuyển, liền cực nhanh lĩnh hội quá thần đến...... Nếu là chủ tử gia chỗ thực ra cái gì đại sự, bản thân này đầu vạn nhất lại làm ầm ĩ ra cái gì, không nói đến giữ cái gì, này không phải thượng vội vàng thêm xui?
Dung Ma Ma biến sắc, xoay người liền chuẩn bị cửa trước ngoại đi, còn không đợi nàng chân vượt qua cửa, lại chỉ thấy được thần sắc hơn kích động Lý mẹ nghênh diện đi tới --
“Hoàng Thượng chỗ vừa mới hạ lệnh truyền triệu Trương Đình Ngọc đại nhân, Ngạc Nhĩ Thái đại nhân cũng lí thân vương cập Trang thân vương tức khắc yết kiến, mà hoàng hậu nương nương luôn luôn tại Dưỡng Tâm điện đến nay cũng chưa đi ra, mới vừa rồi nô tài đi ngang qua tam sở thời điểm lại nhìn thấy Ngũ Gia cũng vội vã chạy đi qua...... Sợ, sợ là phải đổi thiên !”
Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: Tết âm lịch khoái hoạt, mọi sự như ý!
ps, nói là tính song càng tới, nhưng là nghỉ sự tình càng nhiều qaq tổng vệ sinh mua hàng tết thần mã , làm cho hiện tại mới mã nhất chương đi ra, để cho quá mười hai điểm còn muốn đi chùa dâng hương, cho nên...... Để cho trở về ta sẽ tiếp tục mã, nhưng nếu thật sự không mã hoàn, khả năng để lại ở ngày mai cùng nhau phát ra, lăn lộn ~
☆,49 Ung Chính di huấn
Hoàng hậu cước bộ phù phiếm bị Phương má má nâng đến Dưỡng Tâm điện tiền điện bên trong, khả cố không hơn dưới sắc mặt một cái kích động quá một cái hầu hạ nhân, cũng bất chấp một cái tiếp theo một cái triệu vội vàng tới rồi Hoằng Trú đám người, cho đến ngồi xuống, thần sắc vẫn đang là mang theo vài phần phức tạp, vài phần vô thố, đờ đẫn ngẩng đầu lên nhìn về phía kia gần trong gang tấc minh hoàng tẩm cửa điện liêm, trong đầu lại khống chế không được nhớ tới mới vừa rồi Ung Chính những câu thôi tâm ngôn --
“Tuy rằng vì tử không ứng luận này phụ, có thể tiền, trẫm nhưng cũng từng ở trong lòng để cảm thấy hoàng a mã ở lập trữ một chuyện thượng mất dĩ vãng khôn khéo, huyên chúng ta huynh đệ mấy người vì cái này vị trí càng đấu ngươi chết ta sống...... Chính là, chính là trẫm vạn thật không ngờ, đến trẫm người này, hội càng, khụ khụ, càng thêm tính sai......”
“Trẫm tự hỏi tuy rằng không tính thiên hạ này gian đỉnh tốt a mã, nhưng là nên hoa tâm tư, lại chưa bao giờ thiếu hoa quá bán điểm...... Nhưng là trẫm rõ ràng sợ bọn họ dẫm vào trẫm năm đó vết xe đổ, huyên huynh đệ bất hòa, hoạ từ trong nhà, hướng đến đã đem xử lý sự việc công bằng, chưa bao giờ vì phủng này liền thải cái kia, khả vì sao lão Tam sau lại hội như vậy? Trẫm tuy rằng không trông cậy vào bọn họ có thể giống trẫm này cái huynh đệ như vậy, người người đều có thể nại, nhưng cũng hi vọng bọn họ đều có thể đã lớn thành tài, không cần biến thành quốc chi sâu mọt, không thiếu hạ quá công phu giáo dưỡng bọn họ, khả vì sao hội một cái không điều quá một cái? Sợ Hoằng Lịch đi lên năm đó thái tử gia đường xưa, đem tính tình sinh sôi cấp quán sai lệch, trẫm chính là lại hướng vào hắn, nhưng cũng chưa từng đối hắn thả lỏng quá bán điểm yêu cầu, ngược lại càng phát ra khắc nghiệt...... Khả vì sao gần đến giờ hiểu rõ, hắn hội biến thành nay này phúc bộ dáng?”
“Trẫm thật sự là tưởng không rõ, lão Tứ dĩ vãng nhìn cũng là tốt , chính vụ thượng xử lý đạo lý rõ ràng, phẩm tính cũng rất là đoan chính, chính là như thế nào lại càng lớn càng không còn dùng được đâu? Bên tai tử nhuyễn còn chưa tính, thiên nghe thiên tín cũng thế , khả ở nữ sắc cấp trên vì sao, vì sao......”
“Có lẽ cũng là trẫm suy nghĩ không chu toàn, nghĩ nhận định hắn, thả lại có Hoằng Thì ví dụ xảy ra đằng trước, vì ngày sau yên ổn, liền sáng sớm liền tuyệt lão ngũ trông cậy vào, cho hắn chỉ môn so với Phú Sát gia kém nhiều lắm Ngô Trát Khố thị làm đích phúc tấn, lại như thế nào đều không có nghĩ đến lão Tứ hội không không chịu thua kém đến nỗi tư...... Nếu là trẫm còn có thể chống đỡ cái vài năm, một lần nữa để ý nhất để ý này thế cục cũng là không sợ, khả trước mắt lý, không nói đến lão ngũ trên mặt này cái hoang đường sự, đan luận Hi Phi sau lưng Nữu Hỗ Lộc gia cùng Phú Sát gia thế lực, sợ ngày sau chọc hắn kiêng kị, huyên anh em trong nhà cãi cọ nhau, triều cương đại loạn...... Nhưng cũng chỉ có, chỉ có thể chỉ vào Hoằng Lịch ......”
“Hoàng hậu, ngươi, ngươi ta vợ chồng hơn mười tái, cộng quá mưa gió, đồng quá phú quý, tương kính như tân đến nỗi nay này biết thiên mệnh chi năm, nếu nói mười ba đệ đi sau, trên đời này còn có cái gì nhân là đáng giá làm cho trẫm toàn tâm tín nhiệm , kia liền, liền cô đơn chỉ còn ngươi một người , này đây, trẫm tuy rằng biết ngươi vất vả nhiều thế này năm, nên là nên hưởng phúc thời điểm, nhưng cũng không thể không đem này từ trên xuống dưới gánh nặng phó thác cho ngươi...... Ngươi nhất định phải nhớ lấy, nhớ lấy không thể làm cho Hoằng Lịch hủy hoại tổ tông cơ nghiệp, làm cho trẫm vô nhan, vô mặt đối liệt tổ liệt tông!”
Chính như đồng lúc trước Ung Chính chưa bao giờ gặp qua hoàng hậu kia tiều tụy suy yếu một mặt như vậy, nàng cũng chưa bao giờ gặp qua hướng đến triều cương độc tài, toàn thân uy nghiêm Ung Chính này phúc bộ dáng, nghe bên tai này cùng với ho khan thanh mà đến những câu lời nói, hoàng hậu chỉ cảm thấy trong lòng hết sức khó chịu...... Nàng là từng tính kế quá Ung Chính không sai, vì ngày sau tôn vinh không thiếu động đa nghi tư cũng không sai, nhưng này cũng không đại biểu nàng liền hi vọng này làm bạn chính mình mấy chục tái, vì chính mình che khuất trên đỉnh đầu phương hết thảy mưa gió nhân, như vậy buông tay mà đi.
Hồi tưởng khởi trí nhớ đã hơi hiển cửu viễn, thượng ở Ung vương phủ là lúc ngày, hồi tưởng khởi qua lại vinh nhục cùng, lẫn nhau đến đỡ, hoàng hậu ánh mắt có chút ướt át, há mồm đã nghĩ muốn nói gì, khả mặc dù trong lòng có nói không xong thiên ngôn vạn ngữ, nhưng gần đến giờ bên miệng, lại phun không ra một chữ, chỉ có thể đồ nhìn đối phương nói xong này đó sau, nhẹ nhàng vỗ vỗ tay nàng lưng, mà không đợi nàng bị kia hơi hàn ý độ ấm cấp kéo hồi tưởng tự, đối phương lại phục lại mỏi mệt nhắm lại hai mắt --
“Hoàng Thượng tuổi tác mặc dù không tính cao, luôn luôn tới nay, thân mình cũng thượng tính khoẻ mạnh, khả dù sao nhiều như vậy năm qua không xuyết một ngày cần cù cho chính, mỗi ngày bất quá hai cái canh giờ an nghỉ, rốt cuộc là đối thân mình thập phần bất lợi, hơn nữa lúc trước di hiền thân vương qua đời thời điểm, Hoàng Thượng từng đại quý bị bệnh, sau còn không có dưỡng hảo thân mình, liền lại bắt đầu bận việc tiền triều việc, tăng thêm bệnh căn, như thế dưới, nếu là vẫn dốc lòng điều dưỡng, không khí không giận, an tâm nghỉ ngơi, đổ có lẽ còn có thể...... Nhưng trước mắt lý Hoàng Thượng để chính vụ vốn là đã muốn liên tiếp làm lụng vất vả rất nhiều ngày, phạm vào kiêng kị không nói, còn thương đến tâm tì, cứ thế hư hỏa đại thịnh, mà tuy là nhân vẫn chưa từng đoạn quá dược thiện chén thuốc, khởi điểm tạm thời không có phát tác đi ra, khả ở nay vóc này khẩn trương trong cơn giận dữ, cũng là nhưng lại chọc lúc trước bệnh căn tử đều phát ra rồi, sợ, sợ là...... Nô tài vô dụng, cầu hoàng hậu nương nương thứ tội!”
Hoàng hậu bản còn hoài một tia hi vọng, hi vọng có thể giống đi tuần tái ngoại được kiết lỵ, Thái y đều nói nghe thiên mệnh, tẫn nhân sự kia một hồi, cũng hoặc là lúc trước mười ba đệ không có, bệnh cơ hồ khởi không thể thân lúc ấy, cuối cùng cuối cùng chuyển nguy thành an cầu, nhưng là nghe được phụng dưỡng Ung Chính mười mấy năm, y thuật nhất cao minh Đặng ngự y, nói ra này cơ hồ tương đương là tuyên cáo vô lực hồi thiên bình thường lời nói, trong lòng hi vọng lại nháy mắt bị dập nát thành tuyệt vọng, dưới chân lại đi theo nhất lảo đảo --
“Chủ tử!”
---------------------------------------------------------------------------
Người trong nhà biết nhà mình sự.
Vô luận là ngôi cửu ngũ, cũng hoặc là bình thường lê dân dân chúng, đều tiên thiếu hội không đi chờ đợi trường mệnh trăm tuổi, tẫn thế gian Vinh Lộc thọ toàn, Ung Chính tự nhiên cũng không ngoại lệ, nhưng là này hoàng đế mạch án tuy rằng là cao nhất cơ mật chi nhất, không có gì ngoài gần người phụng dưỡng địa vị ngự y ngoại nhân đều là không biết nội tình, hoặc là rõ ràng biết, lại vẫn là [chỉ nói chuyện tốt, không nói chuyện xấu], miệng đầy nịnh hót hảo chờ trả lời...... Nhưng này cũng không đại biểu Ung Chính đối với bản thân thân mình đến tột cùng như thế nào, hiểu ý lý không có một chút điểm.
Nghe bên tai truyền đến quen thuộc thả cung kính thỉnh an tiếng động, Ung Chính biết có một số việc không thể nhất tha lại tha, chung tha thành họa, trong lòng có cuối cùng quyết đoán, than thở một tiếng sau, liền đi theo chậm rãi mở mắt --
“Đều đứng lên đi.”
Trương Đình Ngọc cùng Ngạc Nhĩ Thái tuy rằng giai vì Ung Chính tâm phúc đại thần, quan tới Bảo Hòa điện đại học sĩ, khả không nói đến Ung Chính người này nhất kiêng kị triều thần đoàn, đầy tớ đều là lòng có đúng mực, áp căn cũng không dám quan hệ cá nhân thân thiết, chính là nhân thứ hai nhân phân biệt làm một hán nhất mãn, một văn một võ, này lập trường liền đại ngay từ đầu sẽ không đứng ở một cái tuyến thượng, mà đứng tràng bất đồng, ích lợi bất đồng, hai người quan hệ tự nhiên sẽ không hội hảo đi nơi nào...... Nhưng là đối mặt khởi này tiền triều hậu cung đều không thiếu được muốn nhấc lên đại sóng gió tình hình, cùng với cảm nhận được trước mắt này khẩn trương đến như vậy không khí, bọn họ cũng là thật là khó được bay nhanh trao đổi cái ánh mắt, sau đó lại có chí đang gục đầu xuống, chỉ làm cung kính trạng, hoàn toàn không có ngọn.
Mà so sánh với Trương Đình Ngọc cùng Ngạc Nhĩ Thái cảnh giác, vị trí đứng thoáng dựa vào tiền Doãn Lộc cùng duẫn 裪 裪, trong lòng cũng không thiếu ở đánh tính toán, chính là so với ở Ung Chính nguyên niên bị phong làm lí Quận Vương, sau lại lại nhân sự bị nhất hàng lại hàng biếm thành cố sơn bối tử, khả ở phía trước mấy ngày lại mạc danh kỳ diệu bị một đạo ý chỉ tấn phong vì thân vương hàm, lúc này còn có chút không hiểu duẫn 裪 裪 mà nói, vẫn liền đã bị Ung Chính trọng dụng Doãn Lộc hiển nhiên hơn thấy rõ môn đạo, tự nhiên biết lúc này chính là ái tân Giác La gia các ông, cũng tuyệt đối không phải cái gì nói chuyện có ngọn hảo thời điểm...... Không dấu vết thống thống nhà mình mười hai ca khuỷu tay, ý bảo này chớ có lên tiếng câm miệng sau, liền xử ở một bên chuyên tâm làm nổi lên bố cảnh bản.
Về phần cách Ung Chính khoảng cách gần nhất Hoằng Lịch Hoằng Trú, bọn họ không chỉ có không giống nay sớm là quan lớn cả nhà, lại tay cầm quyền cao Trương Đình Ngọc Ngạc Nhĩ Thái hai người, chỉ cần không đột nhiên thế nào căn cân không đúng, nháo ra cái gì làm trái mưu phản chuyện nhi, toàn nghe cấp trên an bài liền bãi; Cũng không giống như ở tôn thất bên trong thật là có điểm tử uy vọng, lại chiếm nhà mình thúc phụ hàng đầu duẫn 裪 裪 Doãn Lộc hai người, chính là chuyện gì cũng không làm, cũng có thể đủ thoải mái nhất thế, áp căn không cần nhiều tính kế cái gì...... Nay hai người bọn họ đều không phong tước, lại đều ở trong cung, chính là lại là biết chính mình so với Hoằng Lịch không một chút phần thắng, nhưng cũng không ảnh hưởng lúc này Hoằng Trú tâm tư cao thấp không ngừng bốc lên mở ra, về phần đã sớm làm thái tử điều động nội bộ chọn người Hoằng Lịch liền lại càng không dùng nói.
Ung Chính không phải không đem này nhân phản ứng xem ở trong mắt, tẫn nhập trong lòng, cũng không phải không biết bọn họ đều tự cẩn thận tư, nhưng là thân mình cốt sử không hơn kính, liền làm cho hắn không có lại nhiều làm loan dù khí lực, trầm ngâm một lát, liền tự cố mục đích bản thân nói đứng lên --
“Trẫm mông hoàng khảo thánh tổ nhân hoàng đế vì quốc gia thần dân kế, thận tuyển cho Chư Tử bên trong, thừa tự đại thống, vinh đăng đại bảo, Túc Dạ ưu cần, thâm khủng không thể hoàng khảo chi di mệnh...... Duy ngưỡng thể thánh tổ chi tâm nghĩ đến tâm, ngưỡng Pháp Thánh tổ chi chính nghĩ đến chính, cần cầu thống trị, dưỡng dục chưng lê, không một sự không kiệt này chu đáo, không một khi không sâu này đê kính.”
“Mười ba năm qua, trẫm kiệt lo đàn tâm, cặm cụi suốt ngày, lệ tinh chính trị, không sợ vất vả cần cù, răn dạy thần công, không chối từ truân phục...... Dù chưa có thể toàn đúng hạn vọng, mà thứ chính tiệm đã quét sạch, lòng người tiệm trăn lương thiện, thần dân lần đức, Hà Nhĩ điềm hi, rất có tần thư, gia tường điệp gặp.”
“Trẫm bỉnh này thành tâm thành ý chi tâm, tư tư võng thích, mặc dù tới lao tới khổ, không dám nhất tức tự đãi, phương cánh đồ an Bảo Thái, lâu nói hóa thành...... Mà nay, trẫm cung không dự, yểm khí thần dân, ở trẫm thân bản vô sinh, đi đến như nhau, nhưng hoàng khảo thánh tổ nhân hoàng đế phó thác nặng, đến nay mặc dù khả tự tin vô phụ, mà tình nguyện chưa nhưng lại, không phải không có tiếc nuối.”
“Hoàng tứ tử Hoằng Lịch, bản tính nhân từ, rắp tâm hiếu hữu, thánh tổ hoàng khảo cho chư tôn bên trong, nhất chung ái, nuôi nấng trong cung, ân quá chừng cách, Ung Chính nguyên niên trẫm cho Càn Thanh cung triệu chư vương, mãn hán đại thần nhập gặp, mặt dụ lấy kiến trữ một chuyện, thân thư chỉ dụ, gia dĩ dày đặc, cất chứa cho Càn Thanh cung cao nhất chỗ, tức lập Hoằng Lịch vì hoàng thái tử chi chỉ cũng...... Nay ký tao đại sự, kế trẫm đăng cực, tức hoàng đế vị.”
“Tự nay về sau, thật nguyện trong ngoài thân hiền cánh tay đắc lực đại thần, niệm trẫm cặm cụi suốt ngày khổ trung, ngưỡng đáp hoàng khảo thánh tổ nhân hoàng đế ích lợi xã tắc chi thành niệm, các bỉnh trung lương, gạt bỏ ân oán, cùng chung chí hướng, vẫn như trẫm tại vị là lúc, cộng hỗ trợ tá, tỉ hoàng thái tử Hoằng Lịch thành một thế hệ chi lệnh chủ, tắc trẫm phó thác người, tùy tùng liệt tổ hoàng khảo trên trời có linh thiêng, cũng cũng không quý không tạc cũng.”
“Ngũ tử Hoằng Trú cùng tứ tử Hoằng Lịch đồng khí chí thân, thật là nhất thể, vưu làm thành tâm hữu ái, vui buồn tương quan, nay phong làm Hòa Thạc Hòa Thân Vương, thừa kế võng thay tam đại, nếu vô đại sự, hậu đại con cháu không thể tùy ý phất chi; Trang thân vương tâm địa thuần lương, hòa bình cẩn thận, nhưng gặp chuyện thiếu đảm đương, nhiên tất không đến mức sai lầm. Lí thân vương tới tính trung trực, mới biết câu ưu, thật quốc gia hữu dụng tài, nhưng gặp chuyện thiếu kính cẩn, thảng ngộ đại sự, chư vương đại thần làm thể chi. Đại học sĩ Trương Đình Ngọc độ lượng thuần toàn, trữ thành đảm nhiệm chức vụ, nãi đại thần trung thứ nhất tuyên lực giả; Đại học sĩ Ngạc Nhĩ Thái chí bỉnh trung trinh, mới ưu kinh tế, an dân sát lại, bình định biên cương, tuân vì không thế ra chi minh thần, này hai người giả, trẫm khả bảo này thủy chung không du. Trang tương lai nhị thần xứng hưởng Thái Miếu, lấy chiêu ân lễ.”
Lời vừa nói ra, trong điện người tâm tư giai dị, còn không đợi bọn họ lại bát nhất bát trong lòng tính toán nhỏ nhặt, cũng không đợi Hoằng Trú trong lòng buồn bã, Hoằng Lịch trong lòng mừng như điên, Ung Chính lại đại thở lại lần nữa ra tiếng --
“Nhiên thái tổ, Thái Tông sang cúi cơ nghiệp, sở quan tới trọng, trẫm cũng không dám đan chuyên, tứ tử Hoằng Lịch gặp chuyện rất ít, trẫm tâm lại nan an ủi...... Như thế, đặc mệnh Hòa Thân Vương Hoằng Trú, Trang thân vương Doãn Lộc, lí thân vương duẫn 裪 裪 cập đại học sĩ Trương Đình Ngọc Ngạc Nhĩ Thái vì cố mệnh đại thần, cộng phụ triều cương, không thể ủy dùng hoạn tự, không thể đợi tin hậu cung, nếu có chút loạn quốc vi củ việc, khả thỉnh ra tổ tông gia pháp, lấy trẫm chi mật chỉ sách thiên tử.”
“Ngoài ra, tức tuân quy chế pháp luật, lấy khải tường cung hoàng hậu Ô Lạp Na Lạp thị vì mẫu hậu hoàng thái hậu, này vị tối tôn, Cảnh Nhân cung Hi Phi Nữu Hỗ Lộc thị vì thánh mẫu hoàng thái hậu, này vị thứ chi, vạn không thể loạn này trước sau, mà hai mươi bảy ngày trừ
Tác giả nói ra suy nghĩ của mình:ps, không mặt mũi gặp nãi nhóm , đây là bổ càng qaq hôm nay đổi mới, ta đang ở cố gắng cày cấy...... Tiếp theo chương tinh ranh hơn màu!
☆,50 Hoằng Lịch tính tình kỳ quái
Gia không thể một ngày vô chủ, quốc không thể một ngày vô quân.
Lão gia tử long ngự quy thiên, này vô luận là cho quốc cho dân đều là nhất kiện đỉnh thiên đại đại sự, nhưng là tại đây từ hoàng gia cho tới dân gian giai phục cho quốc tang đồng thời, trừ bỏ đại sự hoàng đế phía sau chứa nhiều công việc ở ngoài, tân quân đăng cơ chờ hạng mục công việc nhưng cũng mã bất đình đề bị đề thượng chương trình --
So với Ung Chính chống cuối cùng một hơi, đối tâm phúc đại thần cùng với nhà mình huynh đệ kia trắng ra lại thôi tâm lời nói, chính thức phát hạ minh chiếu hiển nhiên muốn quan phương thả tinh giản nhiều lắm, chính là dù vậy, đầy tớ trên mặt cũng y theo thánh huấn đều là một bộ cung kính bộ dáng, nhưng không có nghĩa là bọn họ liền đều là ngốc tử.
Đầu tiên là tôn thất Vương gia cũng vị cư đại học sĩ Trương Đình Ngọc Ngạc Nhĩ Thái hai người, bị suốt đêm tuyên triệu vào cung, thật lâu không thấy này ra, sau lại phong bế cửu môn, liên quan trong cung cấm quân cũng bước quân doanh cũng đi theo có động tĩnh, tại đây bàn một loạt động tác dưới, chỉ cần đầu óc sinh trưởng ở trên cổ , vốn không có người nào hội không rõ đây là phải đổi thiên , tự nhiên là nửa điểm cũng không dám sai khai thần đi, trong lòng trong mắt lại đẩu có chí đang nhanh nhìn chằm chằm Tử Cấm thành bên trong động tĩnh...... Nhìn thấy lão gia tử sở hạ phát minh chiếu cũng không gần là tuần hoàn nhất quán cựu lệ, đến quay lại đi chỉ như vậy vài câu lời nói khách sáo, ngược lại nói không tỉ mỉ chỗ rất nhiều, trong lòng sao có thể hội không có một chút so đo?
Như thế, chính là Ung Chính lí lí ngoại ngoại từ trên xuống dưới giai lo lắng chu đáo, nên lưu chuẩn bị ở sau cũng một cái không ít, nhưng vô luận là tiền triều cũng hoặc là hậu cung, lại vẫn đang là giảo nổi lên nhất ba lại nhất ba sóng gió --
Mà đứng mũi chịu sào đó là mới quân mà đứng Hoằng Lịch.
Theo lý mà nói, nay hắn tuy rằng còn vẫn chưa đi đăng cơ đại điển, chính thức đi lên hoàng đế ngai vàng, có thể có kia ván đã đóng thuyền truyền ngôi chiếu thư, cùng với hạ phát đến các tỉnh các nơi minh chiếu, hắn đều lý nên là thiên hạ này nhất tôn quý nhân, lại không người dám nghịch này phong...... Chính là không nói hắn, chính là đột nhiên bị thiên hạ đến rơi xuống đại hãm bánh cấp tạp trung Hoằng Trú đám người, nhưng cũng là như thế nào cũng chưa nghĩ đến, lão gia tử đúng là sẽ ở lâm chung phía trước còn ngoạn ra như vậy một tay.
Thật thật là vẽ mặt đánh cho sinh đau!
Theo thái tổ Thái Tông lúc ấy đến nay, Đại Thanh cũng không phải chưa từng có thiết phụ chính đại thần, cộng tương chính vụ tiền lệ -- hơi chút xa một chút nhi , có trên đời tổ hướng phía trước kì độc tài triều cương, vị cư thúc phụ nhiếp chính vương Đa Nhĩ Cổn, mà gần một chút , cũng có thánh tổ hướng sơ kì Tác Ni chờ tứ đại phụ thần...... Nhưng là có một câu nói một câu, thế tổ thánh tổ kế vị là lúc mới nhiều tuổi tác, nay Hoằng Lịch lại là cái gì tuổi tác? Hai người có thể đánh đồng?
Huống chi, nhập quan đến nay, Đại Thanh ngay cả trăm năm đều còn không đến, Đa Nhĩ Cổn cùng Ngao Bái giáo huấn cũng còn tại trước mắt, lão gia tử hướng đến chính là cái cực vì khôn khéo , tuyệt không hội không biết một cái không chuẩn bị cho tốt sẽ gặp nhấc lên một hồi đại sóng gió, nhưng là gần đến giờ hiểu rõ, lại đúng là tình nguyện tốn tâm tư ở tôn thất cùng quyền thần bên trong lựa chọn thứ hai, làm một phen cân bằng, cũng thủy chung chưa đánh mất này phiên ý niệm trong đầu, rất là kiên định lập hạ phụ thần cố mệnh đại thần...... Trong đó đủ loại, chính là cái ngốc tử cũng biết đây là lão gia tử lo lắng tân chủ tử .
Hoằng Lịch trong lòng rất là nghẹn khuất.
Thân là hoàng gia nhân, đang ở này quyền lực lốc xoáy bên trong, từ nhỏ sờ đi lớn lên, gặp hơn cùng hồng đỉnh bạch, xem hơn ô tao tính kế, khát vọng quyền lực đã sớm thành một loại bản năng, hơn nữa làm nhiều như vậy năm nhị bắt tay, nhìn kia cận có từng bước xa hoàng đế ngai vàng, chính là lại có thánh tổ thái tử gia giáo huấn, chính là lại biết chính mình hẳn là cẩn thận chặt chẽ, nghe đầy tớ câu kia câu a dua nịnh hót lo lắng lấy lòng, cùng với vô luận tiền triều cũng hoặc là hậu cung bên trong, người khác nhiều là ở trước mặt hắn phục tiểu làm thấp bộ dáng, Hoằng Lịch kia vốn là không tính kiên định tâm trí, tự nhiên cũng liền đi theo lung lay lên --
Nhìn nhà mình hoàng a mã thân mình rất nhanh suy bại xuống dưới, cuối cùng ở chính mình trước mắt băng hà, Hoằng Lịch có thân làm người tử thương tâm, nhưng là lại dù thế nào, lại rốt cuộc đều so ra kém hắn kia đánh tâm nhãn lý phán lâu như vậy thiên tử vị...... Mặc dù nhân Ung Chính lâm chung di huấn, minh lý ngầm suy yếu chính mình quyền bính, nhưng là hắn rốt cuộc là bị Ung Chính áp chế nhiều như vậy năm, ngày thường lý sẽ không thiếu lo lắng ăn người đứng đầu hàng đi, như thế, so với trước mắt lý rốt cục một khi hãnh diện, xoay người làm chủ, liền thật sự là không đáng giá nhắc tới.
Dù sao thế nào hướng thế nào đại có thể không vài cái quyền thần? Chính là hoàng a mã kế vị thời điểm cũng không có Long Khoa Đa cùng Niên Canh Nghiêu? Còn nhiều thời gian, chính mình được quyền thế còn sợ áp không được bọn họ?
Chính là Hoằng Lịch tuy rằng tìm khoan chính mình tâm, khả nên tồn ngật đáp cũng là nửa phần đều không có thiếu.
Nhìn dĩ vãng chỉ có thể đi theo chính mình mông mặt sau, hoàn toàn một bộ vô tâm triều chính Hoằng Trú, nay cũng phải thực quyền, có không ít người ở trước mắt nịnh hót lấy lòng, Hoằng Lịch rồi đột nhiên có chút không hờn giận --
Hoàng a mã, ngài liền như vậy không đợi gặp con, đúng là muốn khắp nơi muốn cùng con khó xử?
Quỳ gối Càn Thanh cung trung, nhìn trước mắt Ung Chính linh cữu, cùng với nghe không dứt bên tai tiếng khóc, Hoằng Lịch trên mặt một mảnh cung kính, nhưng buông xuống đôi mắt bên trong cũng là bay nhanh hiện lên một tia không cam lòng.
---------------------------------------------------------------------------
“Cô ba ba chỗ được điểm?”
Hoàng hậu mặc dù có chính mình cẩn thận tư, để ngày sau suy nghĩ cũng không thiếu cùng Cảnh Nhàn cùng nhau lay bộ nhi tính kế Ung Chính Hoằng Lịch hai phụ tử, nhưng là này cũng không đại biểu nàng sẽ nhạc thấy ở này cùng chính mình đồng tâm hiệp lực mấy chục tái, mới vừa rồi còn lôi kéo chính mình thủ những câu thành thật với nhau nhân, cứ như vậy mau buông tay mà đi......
Nghĩ đến Ung Chính lâm chung phía trước, vì chính mình đem mọi việc an bài cực cho thỏa đáng làm, hoàng hậu trong lòng rất là khó chịu, hướng Càn Thanh cung chạy trốn liền rất là chịu khó, khóc khiêng linh cữu đi đến lại phát ra từ cho thật tình, có cảm cho minh nội, như thế, hơn nữa ngày gần đây đến bên trong càng phát ra oi bức đứng lên, thả nàng bản thân cũng là thượng tuổi nhân, thường xuyên qua lại dưới, thân mình cốt tự nhiên còn có chút đỉnh không được .
Cảnh Nhàn xem ở trong mắt, cấp ở trong lòng, khả không nói đến trước mắt chuyện nhi nhất tra hợp với nhất tra nhi, làm cho nàng có chút □ thiếu phương pháp, áp căn không thể giống lần trước nhi như vậy đem tâm tư hoàn toàn hệ ở khải tường cung thượng, chỉ bằng trước mắt lý lão gia tử vừa mới băng hà, trong cung không khí rất là khẩn trương ngưng trệ, nàng cũng không dám tại đây cái đương lúc thượng đi ra ngoài quấy rầy, càng đừng nói còn phải đi theo đại lưu một ngày đến cùng trát ở Càn Thanh cung bên trong...... Chính là nàng tuy rằng chỉ có thể trơ mắt làm nhìn sốt ruột thượng hoả, được ở hoàng hậu tự mình không chịu thua kém.
“Nương nương tuy rằng tinh thần đầu nhi vẫn là có chút kém, khả đi vào cũng là so với tiền hai ngày muốn nhiều chút , ngự y cũng nói lại nghỉ ngơi cái mấy ngày, liền có thể tốt .”
Hoàng hậu trong lòng quả thật là bi thống, nhưng là cùng lúc đó nhưng cũng không dám quên Ung Chính lâm chung dặn, biết trước mắt lý như thế nào đều chống đỡ đi xuống, phối hợp khởi ngự y mão chừng kính, hoa chừng tâm tư điều dưỡng, ép buộc mấy ngày sau, thân mình cốt rốt cuộc là tốt lắm đứng lên, làm cho trong cung ngoài cung mọi người rất đại thở dài nhẹ nhõm một hơi...... Dù sao này Đế hậu tình thâm tuy là mĩ đàm, nhưng hôm nay vốn là chính trực quốc tang, nếu là còn chân trước vừa không có một cái, sau lưng một cái khác lại không tốt đứng lên, lại như thế nào cũng không là cái gì hảo dấu không phải?
Cuối cùng là có nhất kiện nhi chuyện tốt.
Cảnh Nhàn nhu nhu mi giác, trong lòng than thở một tiếng, hạ quyết tâm chờ nháo qua trước mắt này một trận, mới hảo hảo thanh thản thanh thản hoàng hậu sau, liền mỏi mệt tạm thời yết qua này nhất tra nhi --
“Phú Sát gia có thể có động tĩnh gì?”
Cảnh Nhàn vốn là là vì Hoằng Lịch kia tư chưa đăng cơ, về sau còn nói không cho phép có như thế nào chuyện xấu, vì đáng kể ích lợi suy nghĩ, mới tạm thời cùng đối phương ngồi chung ở một cái thuyền phía trên, khả trước mắt lý hết thảy bụi bậm lạc định, này nhất vinh câu vinh, nhất tổn hại câu tổn hại kết nhi tự nhiên liền đi theo khó hiểu tự phá, làm cho nàng buông ra tay chân, mà ngoài ra, hơn nữa nàng vốn đang đối lúc này chính mình cùng hoàng hậu căn cơ chưa bền chắc, sợ về sau có chút đứng không nổi gót chân này cái lo lắng, cũng bị lão gia tử lâm chung phía trước lưu lại như vậy một tay, cấp đều nhéo lại đây...... Như thế, lúc này không mưu còn càng đãi khi nào?
“Phúc tấn bổn gia nhưng thật ra không có gì động tĩnh, nhưng là mã tề bá gia chỗ đã có một tý động tác, hơn nữa này phụ chính đại thần chi nhất lí thân vương phúc tấn lại là xuất phát từ nhà bọn họ...... Chủ tử, chúng ta muốn hay không......”
“Đại cũng không tất!”
“...... Ách?”
Chuyển tới chính sự cấp trên, Cảnh Nhàn tâm tư liền không phải do không nhiều lắm -- y thượng nhất thế trí nhớ, tuy rằng Trương Đình Ngọc cùng Ngạc Nhĩ Thái hai người đều là trung quân người, mà nguyên bản phải làm ở phụ chính chi liệt, lúc này lại bị mạc danh kỳ diệu bị nhà mình mười hai ca cấp thay điệu Quả thân vương, cùng với Trang thân vương cũng đều là tỉnh sự hạng người, áp căn không dám chịu này hàng đầu, chờ Hoằng Lịch vừa vừa bước cơ xử lý công việc liền đều ngay cả thôi mang cầu cấp đẩy đi ra ngoài, nhưng là nay theo tới một lát rốt cuộc bất đồng...... Chỉ bằng lão gia tử như vậy trịnh trọng chuyện lạ phó thác, cùng với hạ phát minh chiếu, còn có này tới tay thật quyền bính, bọn họ liền áp căn sẽ không, cũng không thể đem điều này khoai lang cấp đẩy dời đi đi.
“Trương Đình Ngọc Ngạc Nhĩ Thái, cũng lí thân vương cùng Trang thân vương đều là kinh hai hướng, nay đến đệ tam hướng lão hồ li, bọn họ tư lịch xảy ra chỗ, bản sự xảy ra chỗ, quyền bính xảy ra chỗ, ngươi cho là bọn họ thật sự hội xuẩn đến chỉ nhìn trước mắt đi theo cấp trên đối nghịch, huyên cái phong cảnh nhất thế, cuối cùng không thể chết già?”
“...... Chủ tử ý tứ là?”
“Bọn họ nay có đã muốn quá nhiều , hiện tại tân quân chưa chính thức đăng cơ, thả hoàng tử nhóm lại đều còn nhỏ, về sau ngày như vậy dài, bọn họ đại cũng không tất đi chọn lựa cái gì trận doanh, chúng ta cũng áp căn cấp hắn không được nhóm càng nhiều.”
“Cùng với đuổi ở bọn họ lúc này đúng là phong cảnh, thượng vội vàng nịnh hót nhân đang đông thời điểm, đi bán cái không có tác dụng gì hảo, chẳng chậm đợi sau đó......” Cảnh Nhàn gõ xao bàn, ánh mắt có chút thâm trầm,“Huống chi, mã tề nay cũng có tám mươi vài , thả Phú Sát gia tân đồng lứa lại còn chưa có xuất sắc , làm cho bọn họ tạm thời đi ép buộc ép buộc lại có ngại gì?”
“Khả...... Chẳng lẽ chúng ta nên cái gì cũng không làm?”
“Đằng trước này nhân gót chân tử đều đã muốn ở phía trước hướng đứng vững vàng , chúng ta một chốc gian căn bản là mượn sức bất quá đến, nhưng là Ngũ Gia......” Cảnh Nhàn cười đến có khác thâm ý,“Lúc này bất chính là chúng ta đưa than sưởi ấm trong ngày tuyết rơi, giúp đỡ hắn vượt qua này nói bùn giang thời điểm sao?”
“Chủ tử là nói......”
Dung Ma Ma ở Cảnh Nhàn bên người nhiều như vậy năm, mặc dù ở này bàn căn thâm sai tiền triều việc cấp trên còn có chút lấy không cho phép, khả vừa nghe nhà mình chủ tử này lộ ra đến câu chuyện, lại rốt cuộc là nghe thấy Huyền Ca hiểu rõ nhã ý, trước mắt lại rồi đột nhiên sáng ngời, chính là không đợi nàng chuyển quá thần mà nói thượng cái gì, lại bị bên ngoài đột nhiên truyền đến một trận rất là dồn dập tiếng bước chân cấp đánh gãy .
Đây là làm sao vậy?
Nhìn Phương má má một bộ mặt trầm như thiết bộ dáng, Cảnh Nhàn cùng Dung Ma Ma không khỏi nhìn nhau liếc mắt một cái, trong lòng đều có nghi vấn, còn không đợi nàng hỏi ra khẩu, Phương má má cũng là lập tức tiêu sái lại đây, dùng chỉ có các nàng ba người có thể nghe được đến thanh âm, bay nhanh đem mới từ hoàng hậu kia đầu truyền đến tín nhi nói một lần, nghe được các nàng hai người trợn mắt há hốc mồm --
“Ngươi nói...... Hoàng Thượng, Hoàng Thượng phải tẩm cung di tới Càn Thanh cung?”
Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: Nãi nhóm nghĩ đến tiểu cái kìm tôn có thể nắm quyền mị, lậu lậu lậu, ta cũng không phải hắn thân mẹ bánh xe!
ps, ô mặt, nãi nhóm có phải hay không muốn hỏi đâu có thêm càng đâu...... Ta tuyệt bích không phải hố cha hố nương hố cả nhà hóa, chính là qua năm mới chuyện tình thật sự so với trong tưởng tượng nhiều [ vì mao trước kia không cảm thấy có nhiều như vậy thân thích phải đi ] ta sẽ bổ thượng , tôn , nãi nhóm phải tin tưởng ta qaq xem ta chân thành mắt to!
☆,51 Hi Phi thần đến chi bút
“Ngươi nói...... Hoàng Thượng, Hoàng Thượng phải tẩm cung di tới Càn Thanh cung?”
Cảnh Nhàn mở to hai mắt nhìn, ngôn ngữ gian đúng là một mảnh không thể tin, hãy nhìn Lý mẹ sắc mặt cứng ngắc gật gật đầu, lại cùng Dung Ma Ma nhìn nhau liếc mắt một cái sau, thần sắc nhưng cũng không khỏi trở nên có chút vi diệu lên, trong lòng lại đánh cổ --
Kia tư đây là muốn làm cái gì?
Nếu là ấn lẽ thường mà nói, kỳ thật Thanh triều không có gì ngoài ở quan ngoại còn có tập tục lệ ở ngoài, cung quy lễ chế vốn là nhiều là kế tục Minh triều sở lưu lại cựu lệ, mà ở phía trước hướng mười bốn cái hoàng đế giai trụ cho Càn Thanh cung, thả Tử Cấm thành tọa lạc tại thành Bắc Kinh trung tâm, Càn Thanh cung lại ở Tử Cấm thành trung tâm, hoàng đế ở này có thiên hạ bên trong, chính vị đại thống hàm nghĩa, tại đây bàn hai hai gia tăng điều kiện tiên quyết dưới, mặc dù Hoằng Lịch hiện nay còn tạm thời không có chính thức đăng cơ, cần phải đem Càn Thanh cung làm tẩm cung nhưng cũng không nên là cái gì làm cho người ta ngã phá ánh mắt hạt châu chuyện nhi, ngược lại là thập phần đương nhiên...... Nhưng vấn đề là, trước mắt lý liền cố tình là không thể dùng lẽ thường đến xem.
Ba năm không thay đổi cho phụ nói, có thể nói hiếu hĩ.
Hoàng đế thân là ngôi cửu ngũ, mặc dù ở bình thường thời điểm cũng không thể đủ lấy việc giai dùng thường quy đi yêu cầu, nhưng là tại đây quân phụ băng hà, cử quốc ai điếu làm khẩu nhi thượng, cũng không để ý là vì phát ra từ cho thật tình bi thương, vẫn là nhân tục ngữ nói trăm đi hiếu vì trước, cũng hoặc là vì làm gương tốt, bất lưu hạ người khác trong lời nói bính, giành được chiếm được cái trước người phía sau hảo thanh danh...... Tóm lại sẽ không người nào sẽ ở này đương lúc thượng không thành tâm giữ đạo hiếu, ngược lại là theo tiền triều hạt ép buộc .
Mà còn nữa, tuy rằng năm đó thánh tổ gia băng hà thời điểm, Ung Chính là để lấy biểu hiếu nghĩa, cũng hoặc là vì chính này thân, phương ước chừng thủ suốt hai mươi cái bảy tháng hiếu, liên quan đem cách Càn Thanh cung gần nhất Dưỡng Tâm điện làm thiêm thứ [ chú 1], đến trừ phục sau, lại nhân tiền triều hậu cung bên trong loạn không biên, căn bản □ thiếu phương pháp, thả hơn nữa Quân Cơ xứ liền thiết lập ở Dưỡng Tâm điện ngoại viện lấy nam, so với Càn Thanh cung kia phức tạp vận mệnh thật sự muốn phương tiện rất nhiều, tài cán thúy như vậy ở xuống dưới, vẫn chưa lại lần nữa chuyển cung...... Nhưng chỉ có lui nhất vạn bước mà nói, Ung Chính lại là vì thánh tổ gia nguyên do mới không được Dưỡng Tâm điện, trong đó lại là không có Hoằng Lịch chuyện gì, lúc này bàn hồi Càn Thanh cung cũng cũng không phải cái gì ra đại nếp may chuyện nhi, nhưng làm sao có này lấy ngày đại nguyệt hai mươi bảy thiên hiếu kì đều còn không có quá, đại sự hoàng đế di thể còn không có phóng lạnh liền làm ầm ĩ lên đạo lý?
Đối lập khởi kia tư cái gọi là lấy hiếu trị thiên hạ, cũng không phải là chính mình hướng bản thân trên mặt hô bàn tay sao?
Cảnh Nhàn nghĩ đến trong trí nhớ kia tư khắp nơi lấy thiên hạ đệ nhất đại hiếu tử tự cho mình là bộ dáng, khóe miệng không khỏi rút vừa kéo, mà hơn nữa nàng sở dĩ trong khoảng thời gian ngắn hội như vậy kinh ngạc, đều là bởi vì này tín nhi tới quá mức cho thình lình xảy ra, cùng với làm cho người ta không thể tin, nhưng này một lát phục hồi tinh thần lại sau, đầu óc lại là bản năng bay nhanh vòng vo đứng lên, lại liên quan nàng cho tới nay đối với Hoằng Lịch hiểu biết, không cần phải nhiều hơn đoán nghĩ kĩ, liền tự nhiên mà vậy hiểu được đối phương này cử dụng ý --
Nói trắng ra là đơn giản chính là cảm thấy lão gia tử y theo cho hắn rớt phần tử, làm cho hắn tại triều thần trước mặt có chút sượng mặt đài, liền tưởng đẩu run lên vua nào triều thần nấy uy phong, thuận tiện cấp đầy tớ một ít tỉnh ngủ, nói cho bọn họ ai mới là các ngươi nay chủ tử!
Cảnh Nhàn chống mi giác, trên mặt biểu tình rất là dở khóc dở cười.
Kỳ thật nàng đang nghe đến lão gia tử di chiếu thời điểm, cũng đã đoán được dựa vào kia tư so với đồng tiền lớn hơn không được bao nhiêu tâm nhãn, khẳng định hội yếu tồn thượng không nhỏ ngật đáp, vì thế ở tính kế như thế nào tiến thêm một bước đem Hoằng Trú kéo vào bản thân bên này trận doanh là lúc, cũng không thiếu cân nhắc Hoằng Lịch tâm tư, dù sao chính là trước mắt lý thế cục lại có lợi cho chính mình, nhưng là hoàng quyền lại rốt cuộc đại như thiên, hơn nữa nay này tình hình đã sớm lệch khỏi quỹ đạo nguyên lai quỹ đạo, ai lại biết có thể hay không trên đường sinh ra cái gì biến cố...... Chính là các loại tốt phá hư đều muốn đến, nàng cũng là duy độc thật không ngờ đối phương hội kiếm đi nét bút nghiêng đến đây như vậy, như vậy không điều một tay.
“Chủ tử......”
Cảnh Nhàn đúng là bị trước mắt này lược hiển quỷ dị tình hình cấp biến thành rất là không nói gì, vừa ý tư dạo qua một vòng, phát hiện chuyện này tuy rằng là hoang đường điểm, không điều điểm, nhưng xét đến cùng lại nói tiếp, lại cùng chính mình thật sự không có gì đại gây trở ngại, cũng không tất yếu đi thượng vội vàng ép buộc cái gì, rút trừu khóe miệng sau, liền chuẩn bị rõ ràng tát khai thủ yết quá này nhất tra nhi, còn không đợi nàng ngẩng đầu lên hỏi lại thượng chút giữ cái gì, Lý mẹ cũng là trước một bước ra tiếng --
“Nay Lễ bộ cùng Nội Vụ phủ đều đã muốn ở mau đuổi chậm đuổi chiếu cố còn sống đăng cơ đại điển chuyện nhi, sẽ chờ hai mươi bảy ngày mãn tang , như thế, đại sự hoàng đế các vị phi tần chủ tử nhóm tự nhiên cũng phải đi theo di cung , mà giữ không nói, đã nói trước mắt này hai vị hoàng thái hậu......”
Lý mẹ thần sắc cũng rất là có chút vi diệu.
“Theo lý mà nói, chiếu lúc đầu Hiếu Huệ chương hoàng hậu cùng hiếu Khang chương hoàng hậu ví dụ, hoàng hậu nương nương phải làm là ở tại Ninh Thọ cung, mà Hi Phi nương nương còn lại là ở tại Thọ Khang cung, hoàng hậu chủ tử chỗ đổ không có gì, chính là......”
“Chỉ là cái gì?”
Không có gì ngoài đối bởi vì bạn thượng nhất thế mà đến đối này mẫu tử lưỡng oán niệm ở ngoài, cũng không thể nói rõ rốt cuộc là vì sao, Cảnh Nhàn luôn cảm thấy này hai người tính tình cùng trí nhớ bên trong bộ dáng có chút xuất nhập, cần phải nói tỉ mỉ đứng lên, lại nói không rõ đến tột cùng chỗ nào không giống với, chính là đang nghe đến Lý mẹ đem câu chuyện xả đến Hi Phi trên người thời điểm, đáy lòng lý không tự chủ được lộp bộp một chút, ẩn ẩn sinh ra một cỗ điềm xấu dự cảm --
“Chính là Hi Phi nương nương lại tựa hồ là không quá vừa Thọ Khang cung, muốn đem di về phần, cho......” Lý mẹ không có cô phụ Cảnh Nhàn ‘Kỳ vọng’, trên mặt quỷ dị cảm quá nặng, cắn chặt răng quan sau, mới sinh sôi đem còn lại ba chữ cấp nghẹn đi ra,“Từ Ninh Cung!”
“Từ, Từ Ninh Cung?!”
Nếu nói lúc trước Hoằng Lịch kia phiên chính là làm cho nàng ngẩn người thần, như vậy Hi Phi này phiên tâm tư liền hoàn toàn là làm cho Cảnh Nhàn như bị sét đánh --
Hoằng Lịch ở lão gia tử thi cốt chưa hàn, thậm chí còn quàn cho Càn Thanh cung thời điểm liền làm ầm ĩ đứng lên quả thật là không dựa vào phổ không sai, hơn nữa chính như đồng lão gia tử lâm chung phía trước lưu lại di chiếu bỏ qua là không tín nhiệm hắn bình thường, Hoằng Lịch này phiên hành động bỏ qua là ở phát tiết chính mình bất mãn, thả còn phát tiết cực xuẩn cũng không sai, nhưng là tạm thời không nói này hoàng đế ở Càn Thanh cung rốt cuộc được cho là lệ thường, cũng không nói này từ trên xuống dưới lời nói sắc bén cũng đều là lưu cho ngầm, vẫn chưa ở ở mặt ngoài ra đại nếp may đi, chính là Cảnh Nhàn sở dĩ như vậy ngoài ý muốn, cũng nhiều là vì kia tư hoàn toàn chọn một cái tối lỗi thời làm khẩu nhi, mà đều không phải là là để hoàng đế muốn đem bản thân tẩm cung chuyển đến chỗ nào đi, dù sao lão gia tử nếu có thể phá nhất quán còn có cựu lệ, như vậy tân quân lại đem cựu lệ cấp bài trở về, liền cũng thật sự không tính cái gì thập phần ngạc nhiên chuyện nhi...... Nhưng trước mắt lý Hi Phi cũng không giống nhau!
Vô luận là tiền triều chính vụ, cũng hoặc là này đại nội thâm cung, lấy việc đều nhiều hơn là chú ý cái hữu lý khả theo --
Mà có một câu nói một câu, lúc trước kỳ thật cũng không phải không có Thái Hậu trụ quá Từ Ninh Cung, hơn nữa giống như Hi Phi như vậy, đồng dạng cũng là thân là thánh mẫu hoàng thái hậu, nhưng là nói còn nói trở về, lúc ấy là cái gì năm đầu? Hiện nay lại là cái cái gì năm đầu?
Tạm thời không nói mới vừa vào quan lúc ấy, rất nhiều cung quy lễ chế áp căn vốn không có thành hình, đằng trước cũng không có tiền lệ khả y, thả bên ngoài chính phùng loạn thế, hết thảy còn chưa an ổn xuống dưới, căn bản không có như vậy quy củ thể thống đáng nói; Cũng không nói lúc ấy thế tổ gia đăng cơ là lúc mới hư năm sáu tuổi, thả tiền triều chính vụ lại đều bị tay cầm quyền cao Đa Nhĩ Cổn đều cầm giữ, đúng là mẫu tử hai người sống nương tựa lẫn nhau, như lí miếng băng mỏng làm khẩu nhi, căn bản không có đi so đo cái khác công phu; Liền đan nói Lý Tự Thành nam trốn phía trước sở phóng kia một phen hỏa, ép buộc Tử Cấm thành bên trong rất nhiều cung điện áp căn đều trụ không thể, mà nếu là muốn sửa chữa đứng lên, quốc khố lại không đủ sức, liền sẽ không không tăng cường hiện có đến...... Khả trái lại trước mắt đâu?
Kinh phùng Khang ung hai hướng thịnh thế, tuy rằng địa phương thượng vẫn có tác loạn manh mối, khả thiên hạ thế cục so với lúc ấy lại không biết nói muốn an ổn bao nhiêu lần, quốc gia so với lúc ấy cũng không biết muốn giàu có và đông đúc bao nhiêu lần, quốc thịnh tắc văn thịnh, văn thịnh tắc lễ nhiều, mà chính là lui nhất vạn bước mà nói, hoàng thái hậu trạch nhất bản thân thích cung điện làm chỗ ở, cũng không phải cái gì quan trọng hơn chuyện nhi, khả Từ Ninh Cung là cái cái gì nhi?
Tử Cấm thành trung hướng đến lấy Càn Thanh cung vì trục phân ra tiền triều cùng hậu cung, tọa lạc cho Càn Thanh cung tây nam biên Từ Ninh Cung liền rõ ràng là lập cho tiền triều phạm vi bên trong...... Chính là không nói hậu cung không thể tham gia vào chính sự tổ huấn, chẳng lẽ ngươi một cái ở goá Thái Hậu còn chuẩn bị ở tại triều thần lui tới rất nhiều tiền triều? Vì muốn phản áp hoàng hậu một đầu cũng không phải như vậy đến đi?!
Lấy việc một khi có càng hoang đường , cái khác liền liền áp căn không coi là cái gì .
Vốn Cảnh Nhàn đã muốn cảm thấy Hoằng Lịch đối kia liên can lão hồ li thị uy hành động tính rất là dại dột không biên , nhưng là tướng góc cho Hi Phi này không biết trong đầu đáp sai lầm rồi thế nào căn cân thần đến chi bút, lại đúng là bị sinh sôi phụ trợ thật sự là điều , như thế như vậy dưới, nàng coi như là rốt cục suy nghĩ cẩn thận một cái cho tới nay cũng chưa cân nhắc rõ ràng vấn đề -- lão gia tử như vậy khôn khéo cơ hồ mau thành tinh nhân, hơn nữa giáo dưỡng Hoằng Lịch nhiều nhất hoàng hậu cùng với dụ tần cũng đều là cực kỳ giỏi về mưu hoa người, khả Hoằng Lịch kia tư như thế nào liền...... Liền dưỡng ra như vậy tính tình?
Cảnh Nhàn trên mặt thần sắc biến hóa thật sự mau, nhìn xem Dung Ma Ma cùng Lý mẹ đều là khẩn trương đứng lên, sợ nhà mình chủ tử bị kích thích quá , còn không đợi các nàng lẫn nhau liếc nhau, trước sau hỏi ra thanh, ngẩng đầu lên lại chỉ nhìn đến Cảnh Nhàn cứng ngắc há miệng thở dốc, rồi sau đó một chữ nghẹn một chữ nhi ra bên ngoài bính --
“...... Bọn họ đổ thật không hổ là mẫu tử.”
Chú 1: Thiêm, trước đây cư tang ngủ chiếu.[ nghi lễ · tang phục ]:“Cư ỷ lư, tẩm thiêm chẩm khối”. Thiêm thứ, nguyên chỉ cư thân tang địa phương, cũng dùng làm cư thân tang tên khác.
Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: Này hai ngày vì kịch tình thần mã đang nhìn con bà nó thần làm, nhìn xem ta thật sự là một ngụm lão huyết tiếp theo một ngụm lão huyết ra bên ngoài phun, mau mất máu mà chết ......
ps, việc quá ngày mai sau bắt đầu bổ càng, tuyệt đối không khiêu phiếu, tuyệt đối không thể tín dụng giá trị âm qaq
☆,52 gừng vẫn là lão lạt
Chính như Cảnh Nhàn sở liệu như vậy, tiền triều cùng với tôn thất nhân này mẫu tử hai người chân trước vội vàng sau lưng thần đến chi bút, trước mắt đều là huyên túi bụi --
Hoằng Lịch ở đại sự hoàng đế hiếu kì còn chưa quá, liền cấp rống rống như vậy ép buộc đứng lên quả thật là không giống dạng không sai, mà nói lý nói ngoại ý tứ rất là dễ dàng làm cho người ta lên án, hoặc là tồn ngật đáp cũng không sai, chính là chính như đồng Hoằng Lịch kia tư đánh tính toán nhỏ nhặt bình thường, trước mắt dù sao cũng là vua nào triều thần nấy, thả việc này xét đến cùng lại nói tiếp, lại không tính cái gì ra đại nếp may, triều thần cùng tôn thất Vương gia để không nghĩ lại làm cho Hoằng Lịch đồ tăng bất mãn, nháo ra cái gì lớn hơn nữa yêu thiêu thân cũng tốt, để đuổi tại đây đương lúc thượng hướng tân quân bán tốt cũng thế, mở một con mắt nhắm một con mắt dưới, liền tính như vậy yết quá này nhất tra nhi...... Nhưng là đối với Hi Phi kia đã có thể không giống với .
Chức vị làm được thiên tử gần người vị, cũng hoặc là ở tôn thất lý có thể nói được với một tý nói nhân bên trong, không một cái là kẻ lỗ mãng.
Nếu là theo lý lẽ thường mà nói, nay Hi Phi là ván đã đóng thuyền thánh mẫu hoàng thái hậu, thả là tân quân ruột ngạch nương, lại còn ra thân cho Mãn Châu thế gia vọng tộc, như thế, vô luận là xuất phát từ kì hảo, vẫn là xuất phát từ ngày sau lo lắng, trước mắt nhiều cấp một hai phân thể diện luôn không sai đi nơi nào...... Nhưng là tạm thời không nói này làm Thái Hậu tôn vinh thể diện đều là xem làm hoàng đế cấp không cho thể diện, cũng hoặc là hiếu kính bất hiếu kính; Cũng không nói Hi Phi vốn là không giáo dưỡng quá Hoằng Lịch bao nhiêu thời gian, mẫu tử hai người cảm tình cũng không thậm thân cận, cùng với dựa vào Hoằng Lịch kia tư ở hiếu kì lý nháo ra này yêu thiêu thân, nói cho cùng nghe là tuần hoàn cựu lệ, nói được không tốt nghe chính là bất hiếu như vậy tính tình, về sau lại hiếu thuận có năng lực hiếu thuận đến chỗ nào đi; Lại càng không muốn nói chính là dứt bỏ này một ít giả thiết, Hi Phi trên đầu còn ngồi ngay ngắn một cái từ trước chính cung hoàng hậu, nay mẫu hậu hoàng thái hậu, dựa vào tiên đế di chiếu, áp căn sẽ không sẽ làm nàng gây sóng gió.
Trở ra nhất vạn bước mà nói, mẫu hậu hoàng thái hậu rốt cuộc là tuổi tác lớn, mấy năm trước lại kém điểm bệnh sắp đi, chính là trước mắt lý nhìn hoàn hảo, có thể nói câu không tốt nghe , nhưng cũng không biết có thể hay không giống lão gia tử như vậy đột nhiên sẽ không có, như thế, ở chưa chừng về sau Hi Phi hội như thế nào đắc thế lâu dài lo lắng dưới, đầy tớ cũng không phải không nghĩ giống đối với Hoằng Lịch kia khởi tử chuyện này bình thường, rõ ràng mở một con mắt nhắm một con mắt yết đi qua quên đi...... Nhưng là bọn họ tuy có tâm, lại bất đắc dĩ Hi Phi này nhất bút thật sự quá mức cho hoang đường.
Tử muốn chấp phụ tang, thê cũng phải chấp phu tang.
So với nhập quan đến nay không đến trăm năm mãn nhân mà nói, người Hán vốn là muốn càng chú trọng cho hiếu lễ chi đạo, mà trước không nói trải qua quá mấy hướng, phía nam người Hán tuy rằng so với tiền chút năm là muốn hơi chút an tâm một chút, nhưng là đối với này đó vẫn vì bọn họ coi là rất di mãn nhân, lại vẫn đang là có thêm không nhỏ thành kiến, chính là đối lập khởi điểm tiền vì thánh tổ gia thủ ước chừng hai mươi bảy tháng hiếu lão gia tử, trước mắt Hoằng Lịch này phiên làm vẻ ta đây, cũng rất là làm cho người ta có chút cách ứng, lại càng không muốn nói Hi Phi này trước nay chưa có thần đến chi bút.
Hơn nữa, từ xưa đến nay tiên đế băng hà, tân quân đăng cơ đó là thời buổi rối loạn, từ trên xuống dưới vốn là không thể thiếu nhân tròng mắt không sai nhi nhìn chằm chằm, cùng với phía trước lưu lại đến cổ châu Miêu biến chi loạn, cùng với trải qua trăm năm nay vẫn có còn sót lại, không biết có thể hay không thừa dịp loạn nháo ra điểm yêu thiêu thân tiền minh thế lực, liền lại không chấp nhận được lại thống ra cái gì làm cho bản thân mọi người xem bất quá đi sốt ruột sự.
Mà ngoài ra, mặc dù là dứt bỏ này tiền triều chính sự, dứt bỏ này cái quy củ thể thống, cũng vẫn là không người nào hi vọng Hi Phi được đền bù mong muốn --
Đứng mũi chịu sào đó là Ung Chính khác di phi.
Ung Chính đối với nữ sắc cấp trên vốn là không tính coi trọng là không sai, Hoằng Lịch là đã sớm bị điều động nội bộ thái tử cũng không sai, nhưng là chỉ cần lão gia tử một ngày còn tại, một ngày còn chưa hoàn toàn bụi bậm lạc định, các nàng liền vẫn có hi vọng, dù sao ai có thể xác định này mắt nhìn thái bình Ung Chính hướng có thể hay không giống thánh tổ hướng hậu kỳ như vậy đồ sinh ra cái gì phong ba đâu?
Mà trước mắt tuy rằng hết thảy trần về trần, thổ về thổ, nhưng lão gia tử rốt cuộc mới vừa đi không bao lâu, này cổ kính nhi còn chưa hoãn lại đây, cùng với này Thái Phi tuy rằng lại nói tiếp dễ nghe, nhưng thực tế cũng là ở trong cung chờ chết, lớn tuổi có con bàng thân cũng là thôi, khả tuổi tác khinh thả gia thế không kém cũng không nhiên, như thế dưới, mắt lạnh nhìn đồng dạng thân là cung phi, lại mẫu bằng tử quý đến tận đây, trước mắt dám lướt qua hoàng hậu gây sóng gió Hi Phi, sẽ không người nào có thể thoải mái được rất tốt đến.
Mà tiếp theo, đó là chưởng quản này trong cung từ trên xuống dưới sở hữu lớn nhỏ sự Nội Vụ phủ.
Bọn họ tuy rằng không đến mức giống người trước như vậy đánh tâm nhãn lý có cái gì không cam lòng, cũng hoặc là có cái gì giữ tâm tư, nhưng là này đầu tiên là đại sự hoàng đế phía sau việc, sau lại có tân quân đăng cơ tất cả hạng mục công việc, tuy rằng này trong đó không thể thiếu Lễ bộ chuyện nhi, khả Lễ bộ lại rốt cuộc chỉ phụ trách nghĩ cái đại khái chương trình, chân chính xử lý đứng lên lại vẫn là từ Nội Vụ phủ đến, mà nếu là như thế cũng là thôi, dù sao chuyện này cũng không từ nhân lực khống chế, mà nhìn trước mắt nửa đường thượng lại nhiều ra nhất cọc sửa chữa Càn Thanh cung, liên quan hoàng đế trụ Càn Thanh cung, hoàng hậu liền tất nhiên muốn trụ Khôn Ninh cung, đồng dạng cũng phải sửa chữa chuyện nhi, mặc dù có chút lực bất tòng tâm, khả dù sao cũng là tuần hoàn cựu lệ, cũng là chỉ có thể cắn răng chống đỡ, nhưng mắt lạnh nhìn chưa chừng vừa muốn lại ép buộc ra nhất tra nhi, so với mười dư năm không có người ở lại quá Càn Thanh cung, chừng vài thập niên không có người yên, hiển nhiên hơn phiền toái Từ Ninh Cung sửa chữa hạng mục công việc...... Nội Vụ phủ cũng là từ trên xuống dưới giai ngồi không yên.
Như thế, ở phía trước hướng hậu cung thả Nội Vụ phủ này tam phương có chí đang dưới, lúc này xem như chính thức làm ầm ĩ mở --
“Buồn cười, thật sự là buồn cười!”
Đã không có khôn khéo Ung Chính ở cấp trên nhìn đăm đăm nhìn chằm chằm, thân phận cũng không giống như dĩ vãng như vậy khắp nơi cẩn thận, hơn nữa trong cung ngoài cung lại đều là làm cho nàng vài phần, bị áp chế nhiều thế này năm Hi Phi, trước mắt rốt cuộc xem như một khi phiên thân, tự nhiên là không khỏi có chút lâng lâng lên.
Nhưng là chính như đồng Ung Chính di huấn là sinh sôi đánh Hoằng Lịch hảo một cái tát bình thường, Hi Phi cũng bị hoàng hậu cấp gắt gao áp qua một đầu, trong lòng vui sướng kính nhi còn không có quá, liền lại đổ lên, trong lòng trong mắt liền cân nhắc như thế nào bài hồi nhất thành...... Khả nàng tuy rằng sinh ra cho Nữu Hỗ Lộc đại tộc, cũng là nói nói Mãn tộc cô nãi nãi, lại rốt cuộc vừa không giống Phú Sát Minh Ngọc như vậy, từ nhỏ liền thâm thụ giáo tập, cũng không giống hoàng hậu như vậy vài thập niên kiếp sau sinh ma ra một phen khắc cốt khôn khéo, lại càng không giống đệ Nhị làm người Cảnh Nhàn bình thường lòng có đại khâu hác, mà cho dù là lui nhất vạn bước mà nói, ở trong cung từng ấy năm tới nay, nàng tóm lại không đến mức là quang ăn cơm không lâu một chút tâm nhãn, nhưng đối cho rắc rối khó gỡ tiền triều việc, cùng với cho tới bây giờ đã bị hoàng hậu lãm ở trong tay cung đình ở chỗ sâu trong việc, lại rốt cuộc vẫn là có chút lấy không hơn thủ.
Như thế, đang ở nàng bất hạnh vô kế thời điểm, nhìn đến nhà mình con chiêu thức ấy, thả tiền triều động thái, đó là không khỏi trước mắt sáng ngời, lại không nghĩ rằng có một số việc vua bù nhìn có thể làm, hậu cung cũng không tài cán vì, cũng không nghĩ tới đã biết bàn là họa hổ bất thành phản loại khuyển, phản rước lấy một thân tinh, càng thật không ngờ hội nhân này nhất tra nhi, bị nói lý nói ngoại trạc thượng cột sống, còn kém không chỉ vào nàng bao biện làm thay, không chịu bổn phận --
“Phản , thật sự là phản thiên đi!”
“Chủ tử......” Nhìn nhà mình chủ tử nhân bên ngoài truyền đến tiếng gió, mà giận tím mặt, tức giận đến thất khiếu hơi nước bộ dáng, Quế Ma Ma cũng là cao thấp nan an, nhưng là nghĩ đến kia tiền triều việc lại thật sự không phải chính mình có thể nhúng tay, thậm chí giúp đỡ mưu hoa một hai , lại chỉ có thể khô cằn bài trừ một câu,“Chủ tử bớt giận......”
“Tức cái cái gì tức!”
Đang ở nổi nóng nhân không đi trêu chọc đổ hoàn hảo, khả nếu là càng là trấn an sẽ gặp càng là dũng cảm nhi, trước mắt lý Hi Phi đó là như thế,...... Tâm hoả nan bình ở đại điện bên trong qua lại đi thong thả bước, nghĩ dĩ vãng áp quá chính mình một đầu, nay còn đang chính mình phía trên hoàng hậu, nghĩ đến kia dĩ vãng nhìn sẽ không đãi gặp con dâu nay cũng lập tức muốn chính vị trung cung, trụ tiến kia hoàng hậu kia giữ kín như bưng ý cười, nghĩ đến nhà mình con dâu lập tức sẽ đi lên Phượng tòa, chính vị trung cung, trụ tiến ngay cả hoàng hậu cũng chưa từng trụ quá Khôn Ninh cung, còn muốn đến bên ngoài này cái phản đối thanh, cùng với hiện nay hậu cung lý còn không biết có bao nhiêu nhân đang chê cười chính mình, Hi Phi hoàn toàn ngồi không yên.
Như thế, liền chỉ thấy nàng bước chân mạnh một chút, trong mắt tàn khốc chợt lóe, nghiến răng nghiến lợi nghẹn ra một câu --
“Quế Ma Ma, ngươi đi, đi Càn Thanh cung đem Hoàng Thượng mời đến, ai gia đổ muốn nhìn là ta này làm ngạch nương trọng yếu, vẫn là bên ngoài này cái không biết tâm tư sinh trưởng ở chỗ nào nhân trọng yếu!”
--------------------------------------------------------------------------
“Cô ba ba, ngài khả nghe được, nghe được Hoàng Thượng bị Hi Phi nương nương triệu đi qua tín nhi ?”
Cảnh Nhàn đổ không phải sợ Hi Phi cùng Hoằng Lịch đảo cổ cái gì bất lợi cho chính mình chuyện nhi, dù sao chính là lại một trăm không đợi gặp chính mình, cũng hoàn toàn không cần thiết đuổi tại đây cái đương lúc thượng, chính là chính như đồng lão gia tử nói được rõ ràng hậu cung việc đều do cung quy cập mẫu hậu hoàng thái hậu quyết đoán là ở cấp Hi Phi không mặt mũi bình thường, trước mắt lý Hi Phi như vậy từ trên xuống dưới bính đáp, nếu thật sự là được đền bù mong muốn , cũng rất là làm cho hoàng hậu trên mặt có chút khó coi...... Như thế, tất nhiên là nàng không muốn nhạc gặp .
Nhưng so với Cảnh Nhàn như vậy để bụng thượng hoả mà nói, hoàng hậu cũng là hiển nhiên muốn bình tĩnh nhiều lắm --
“Ngươi đứa nhỏ này, hoảng cái cái gì kính nhi?” Hoàng hậu vỗ vỗ Cảnh Nhàn mu bàn tay, cười đến rất là lòng tin cho ngực,“Chẳng lẽ ngươi cho là chỉ bằng một cái hoang vắng lâu như vậy cung điện, nàng có thể đủ càng quá ta đi?”
“Nhàn nhi không phải ý tứ này, chính là......”
“Chính là rốt cuộc trên mặt khó coi?” Hoàng hậu nhìn xem rất là thông thấu,“Hài tử ngốc, ta tuy là mẫu hậu hoàng thái hậu, ấn lễ ấn pháp ấn tổ chế ấn di huấn đều là muốn cao hơn nàng một đầu nhi đi, nhưng là ngươi cũng không cần đã quên nàng rốt cuộc là hoàng đế mẹ đẻ, chúng ta hiện nay gót chân tử còn không có đứng rất ổn, thật sự là không cái kia tất yếu tại đây cấp trên cùng nàng tử hạp......”
“Kia chẳng lẽ liền thật sự là tùy vào nàng đi?”
“Bên ngoài không phải còn tại triều thần cùng tôn thất?” Hoàng hậu nâng nâng mi giác,“Mắt lạnh nhìn nhiều thế này năm, ngươi chẳng lẽ còn không biết Hoằng Lịch là cái cái gì tính tình? Hắn vốn là nhân đại sự hoàng đế di huấn trong lòng không thoải mái , nếu là hiện nay lý ta cũng đi theo bên ngoài những người đó cùng nhau làm ầm ĩ, bảo không cho phép trong lòng hắn sẽ tồn cái gì giữ ý nghĩ, chẳng lui nó nhất lui, làm cho nàng ba phần, không riêng gì có thể xem cái náo nhiệt, cũng có thể bất lưu hạ nửa điểm đầu đề câu chuyện, đưa tới cái gì hậu hoạn.”
“Nhưng là Từ Ninh Cung......”
“Ngươi không cần chỉ nhìn một cách đơn thuần Từ Ninh Cung trụ quá người nào, còn phải nhìn xem nó ở cái gì nhi.” Hoàng hậu đánh gãy Cảnh Nhàn trong lời nói, cười đến có khác thâm ý,“Hoằng Lịch nếu là thật sự mặc kệ nó, làm cho Hi Phi được đền bù mong muốn trụ tiến Từ Ninh Cung, như vậy này về sau còn thật là có vui vẻ.”
“...... Cô ba ba ý tứ là?”
“Từ Ninh Cung thân ở cho tiền triều, chính là lui nhất vạn bước mà nói, nàng dám muốn trụ, một cái ở goá Thái Hậu cũng là cho dù , nhưng là này về sau mãn hậu cung phi tần muốn thỉnh an, chẳng lẽ còn phải chạy đến tiền triều đi? Không thiếu được chỉ có thể vất vả nàng đến ta này Ninh Thọ cung chờ , nhưng là nói còn nói trở về, này Từ Ninh Cung một cái chúc tây một cái chúc đông, thả trong cung thỉnh an thời điểm lại luôn luôn sớm, đi một chuyến xuống dưới không thể thiếu muốn chút công phu, chính là có thể tọa bước dư, cũng luôn so với người bên ngoài muốn sáng sớm rất nhiều...... Một ngày này hai ngày đổ không có gì, khả nếu là trường kỳ dĩ vãng, a, ta đổ muốn phân không rõ đây là người bên ngoài hướng nàng thỉnh an, vẫn là nàng thượng vội vàng cho người khác thỉnh an .”
“Cô ba ba nói được cực kỳ, nhưng thật ra nhàn nhi nghĩ đến quá nhỏ bé .”
“Ngươi nha, rốt cuộc tuổi khinh, làm sao hiểu được này trong đó lợi hại?” Hoàng hậu ánh mắt kéo thật sự là sâu xa,“Có đôi khi muốn cấp đối phương không mặt mũi, cũng không dùng chính mình cố sức không lấy lòng thượng vội vàng làm cái gì, này không, ép buộc ép buộc liền đem chính mình cấp ép buộc đi vào?”
☆,53 hoàng đế không tốt làm
Hoàng đế không tốt làm, mà không thể tiên đế tín nhiệm, có thật mạnh cố kỵ hoàng đế lại hơn nữa không tốt làm.
Hi Phi bên kia tuy rằng là đem bàn tính hạt châu bát hoa hoa tác hưởng, lòng tràn đầy mãn nhãn tính kế bay nhanh, khả trái lại này đầu Hoằng Lịch cũng là cũng không giống Cảnh Nhàn cùng hoàng hậu suy nghĩ như vậy, hoàn toàn hôn đầu, hoặc là phải nói tại triều thần cũng tôn thất từng bước ép sát dưới, hắn áp căn không cơ hội đi hôn đầu, chỉ cảm thấy bị trước mắt này nhất tra hợp với nhất tra nhi yêu thiêu thân biến thành tâm hoả đại vượng --
Có người nào làm hoàng đế làm đắc tượng đã biết dạng nghẹn khuất ?
Từ xưa đến nay, này tiên đế băng hà, tân quân đăng cơ liền chính là cái sốt ruột làm khẩu nhi, vô luận là muốn áp chế tiền triều rung chuyển thế cục, vẫn là trấn an rắc rối khó gỡ hậu cung thế lực, đều hiển nhiên đều không phải là nhất kiện thoải mái chuyện nhi là không sai, mà vô luận là đem Đại Thanh dẫn dắt nhập quan thế tổ gia, vẫn là đặt hạ giang sơn cơ nghiệp thánh tổ gia, cũng hoặc là tiến thêm một bước đánh hạ thịnh thế trụ cột nhà mình lão gia tử, đều là một màu không thiếu tại đây cấp trên cật khuy đi cũng không sai...... Nhưng là có người nào giống đã biết bàn bị tiền triều hậu cung cùng nhau thi lực, tẫn chịu cái cặp bản khí, hai đầu không lấy lòng? Lại có người nào giống đã biết bàn rõ ràng sớm trưởng thành, trước đây đế di mệnh dưới, lại vẫn là không thể không sinh sôi chịu được mí mắt dưới kia liên can phụ chính đại thần, vô khi không khắc các bản thân mắt?
Ung Chính băng hà đột nhiên, tiền triều vốn là lưu lại không ít sốt ruột chính vụ, mà ngoài ra, theo hai mươi bảy ngày hiếu kì sắp mãn tang, đăng cơ đại điển lại gần ngay trước mắt, đại sự hoàng đế linh cữu cũng theo sát sau trạch lương ngày an táng, có thể có một câu nói một câu, nếu là chỉ phải này hai cọc cũng là thôi, dù sao hắn tuy rằng nhiều lần trải qua Ung Chính một khi, kết quả là đều chính là cái đầu bóng lưỡng đại ca, khả hắn rốt cuộc cũng không phải đầu một hồi xử lý chính sự, chính là không nói giữ , chỉ bằng trước mắt lý này đó ở bị Ung Chính xách tại bên người thời điểm không thiếu tham dự, liền không tính quá mức khó làm, rồi sau đó này lại có Lễ bộ cùng Nội Vụ phủ lấy chương trình, chính mình nhiều lắm chính là lãm cái tổng, chính là lui nhất vạn bước mà nói, hắn tại đây cấp trên thực tại là không nửa điểm kinh nghiệm, khả chỉ cần hết thảy dựa theo lúc trước ví dụ, liền luôn không xảy ra sai đi...... Khả cố tình hậu cung bên trong cũng đi theo quấy rầy.
“Hoàng Thượng, rốt cuộc là Tử Ngâm làm phiền hà ngài......”
“Tử Ngâm vô dụng, chẳng những là không giống phúc tấn cùng sườn phúc tấn như vậy có thể giúp đỡ ngài nửa điểm, còn liên lụy ngài...... Nếu không phải lòng ta tư quá nặng, một lòng thầm nghĩ như thế nào có thể danh chính ngôn thuận đứng ở ngài bên người, ngài nay cần gì phải chịu như vậy khí?”
“Tử Ngâm xem ở trong mắt, đau ở trong lòng, thật sự là, thật sự là hận không thể cứ như vậy đi, mới có thể để lòng ta trung một phần vạn quý ý......”
Dựa vào Cao Tử Ngâm tính tình, có thể nén giận nhiều thế này năm vốn là xem như không dễ, chui được chỗ trống lại làm sao có thể không hiểu nắm chắc? Chính là nàng vạn không nghĩ tới, thật vất vả mới nhìn đến điểm hi vọng ánh rạng đông, còn không đợi đến cá muối xoay người hảo tin tức, lại bị nhất gậy gộc nhốt đánh vào bụi bậm bên trong, trong lòng không khỏi vừa sợ lại e ngại lại hoảng lại phẫn...... Chính là nàng rốt cuộc không phải cái mặc cho số phận nhân, hơn nữa lại nhìn đến Hoằng Lịch làm như cũng bị tiên đế di mệnh sinh sôi cấp kích ra không cam lòng, liền lại đánh xà tùy côn thượng, đãi cơ hội liền lập tức biểu chân thành, tố tâm sự, một phen nói trực tiếp trạc đến Hoằng Lịch thất tấc phía trên.
Đối với lúc trước chọc chính mình tùy tiện tiến đến thỉnh phong, mới vừa rồi nháo đi ra sau lại một loạt nhiễu loạn, thiếu chút nữa đâm thiên lỗ thủng không nói, thả còn sinh sôi hại chính mình ăn như vậy đại một cái liên lụy cao thị, Hoằng Lịch cũng cũng không phải không có một chút thầm oán --
Chính là nói còn nói trở về, không nói đến cao thị đã sớm đưa hắn tâm tư sờ soạng cái thông thấu, khắp nơi hướng tới của hắn uy hiếp mà đến, cũng không nói hắn vốn là ở nữ nhân cấp trên rất là có chút linh không rõ, thả còn liền ăn này nhược liễu phù phong, phục tiểu làm thấp này một bộ, liền chỉ bằng mấy ngày nay bị bên ngoài này cái triều thần tôn thất khắp nơi cùng hắn đối nghịch, chọc hắn sốt ruột thượng hoả, cùng với nay hiếu kì chưa quá, mặc dù hắn đối Ung Chính sinh ra bất mãn, cũng không dám mạo đại không vi đi lưu luyến hậu cung, rồi sau đó viện này cái nữ nhân chỉ cần là cái có lỗ tai , vốn không có nhân không biết này hậu cung vị phân cấp trên, nhà mình vị này gia nói cũng không tính, liền tự nhiên mà vậy đem tâm tư đánh tới nơi khác, trong nhà có điểm năng lực đều ngóng trông phụ huynh thi một phen lực, mà không năng lực liền gắng sức lấy lòng hai cung hoàng thái hậu, đặc biệt được Ung Chính lâm chung phó thác, toàn quyền chưởng quản hậu cung việc hoàng hậu, lấy cầu mưu cái cao điểm vị phân...... Hoằng Lịch xem ở trong mắt, không hờn giận ở trong lòng, như thế dưới, được Cao Tử Ngâm này phiên cố ý lâm vào lời nói, trong lòng liền tự nhiên là lần thấy thoải mái.
Rốt cuộc là chính mình giải ngữ hoa a......
Hoằng Lịch bàn tay to vung lên, chuyện cũ không truy xét rất nhiều, còn rất là kiên nhẫn trấn an cao thị một phen, mà ở phía sau giả cố ý lâm vào, bị dỗ toàn thân thư sướng dưới, lại ý nghĩ nóng lên cho phép thật mạnh đồng ý, thẳng đến thể xác và tinh thần thoải mái xoay người theo đối phương kia đi ra, bị vào đầu mặt trời chói chan nhất chiếu, hắn mới vừa rồi hậu tri hậu giác đột nhiên nhớ tới nhà mình hoàng a mã di mệnh...... Vô tử không thể phong phi!
Hoàng a mã như thế nào liền ái đem bản thân lộ khắp nơi phá hỏng đâu?
Nghĩ đến chính mình đồng ý, cùng trên thực tế tình hình, chính mình giải ngữ hoa đỉnh thiên chỉ có thể ở tần vị, Hoằng Lịch chỉ cảm thấy trên mặt bị đánh một tiếng thúy vang, hỏa lạt lạt đau, tự giác mọi sự đều bị cản trở lợi hại, trong lòng càng phát ra không thoải mái -- rõ ràng nên vua nào triều thần nấy, rõ ràng hoàng a mã đã muốn mất, chính mình cũng lập tức sẽ đăng cơ, vấn đỉnh đại bảo, khả vì sao chính mình không phải là không thể giống hoàng a mã như vậy độc tài triều cương, ngược lại còn khắp nơi đã bị cản tay? Giữ tạm thời không nói, đã nói chính mình thân là ngôi cửu ngũ, lại chẳng lẽ ngay cả cái nữ nhân đều không còn cách nào khác cất nhắc?
“Chủ tử gia, thánh mẫu hoàng thái hậu nương nương chỗ người tới ......”
Hoằng Lịch tâm tư đúng là xoay chuyển bay nhanh, mà tuy rằng nay không thể minh cãi lời lão gia tử di mệnh, có thể tưởng tượng đến lúc trước bản thân cố ý ở sửa ở Càn Thanh cung, kia bọn tuy rằng thất chủy bát thiệt làm ầm ĩ một trận, khả cuối cùng vẫn là không thể không thỏa hiệp xuống dưới bộ dáng, trong lòng cũng là tinh quang chợt lóe, chẳng lẽ bản thân còn không có thể đường cong cứu quốc? Trước nâng lên cao thị một môn địa vị, đi theo lại trọng dụng cao bân, thứ nhất có thể cân bằng một chút này cái phụ thần thế lực, thứ hai cũng phương tiện về sau tìm cớ cất nhắc chính mình giải ngữ hoa...... Hoằng Lịch càng nghĩ càng cảm thấy dựa vào phổ, còn không đợi tay hắn chạm được ngự bút, lại chỉ thấy Ngô Thư Lai bước nhanh tiêu sái tiến vào, ném như vậy một câu.
Hoàng ngạch nương?
Hi Phi muốn giống như Hoằng Lịch di cung như vậy, lấy này đến tuyên triệu bản thân cũng không bình thường thân phận địa vị, cũng không liêu nếu không không có thể như nguyện, ngược lại còn chiêu vốn là bị Hoằng Lịch ở Ung Chính hiếu kì nháo ra một phen yêu thiêu thân, do đó trong lòng oán niệm pha đại triều thần tôn thất mắt, có chí đang ở phía trước hướng huyên túi bụi, còn kém không trích dẫn tổ chế cựu lệ cấp nàng khấu trước bao biện làm thay hàng đầu , Hoằng Lịch xem ở trong mắt, phiền ở trong lòng, hãy nhìn tiền triều này một bộ cũng không dục mở một con mắt nhắm một con mắt kết quả này nhất tra, căn bản không tính từ bỏ ý đồ bộ dáng, thả lại cố kỵ nhà mình ngạch nương hắn lại bệnh không nghĩ nhất gậy gộc đem nói tử, chỉ cảm thấy thế khó xử, như thế, nhìn vô luận là đăng cơ đại điển cũng hoặc là tiên đế an táng chuyện nhi, đều là muốn quan trọng hơn quá này nhất tra nhi gấp trăm lần đi, liền rõ ràng tát mở thủ, chuẩn bị chậm rãi lại lấy...... Mà thẳng đến này đăng cơ đại điển gần ngay trước mắt, tiên đế di phi đều bắt đầu di cung, Hi Phi cũng làm cho người ta tìm tới môn, hắn mới mạnh vỗ cái trán, nhớ lại này nhất cọc suýt nữa bị hắn quên đến góc giác sốt ruột sự.
Này cá nhân một ngày không cùng chính mình đối nghịch sẽ không thoải mái?!
Hi Phi là không thật sự đem Hoằng Lịch đặt ở bên người giáo dưỡng quá vài ngày không sai, bọn họ này mẫu tử tình cảm không khắc sâu đến nhập huyết tận xương trình độ cũng không sai, nhưng là xét đến cùng lại nói tiếp, thả bất luận hắn nay có thể vấn đỉnh đại bảo, rốt cuộc là lấy nhà mình ngạch nương xuất thân từ mãn quân kỳ phúc, cũng không nói này hoàng gia nội viện bên trong, vốn là là cái bằng tử quý, tử bằng mẫu quý, hai người vinh nhục nhất thể, liền chỉ bằng này vô luận là tiền triều đại sự cũng hoặc là hậu cung việc vặt, đều tiên ít có có thể như chính mình ý nhi, vô luận là được di mệnh phụ thần đại thần, vẫn là khác lục bộ quan viên, hoặc là là nói không hợp tổ chế, hoặc là là có vi tiên đế lời nói, có chí đang ái trát của hắn phế Quản Tử ngoạn nhi, một hai quay lại, thả trước mắt này sốt ruột sự lại đúng là đánh vào cùng nhau dưới, Hoằng Lịch cũng là rốt cuộc có chút ngồi không yên --
Theo lý mà nói, hậu cung không thể tham gia vào chính sự, chính là vị tôn như Thái Hậu, không có gì ngoài kia xuất thân bối cảnh thật sự là đứng được chân bên ngoài, liền nhiều là xem làm hoàng đế thái độ, nhưng là nói như vậy, chỉ cần hoàng đế nguyện ý cấp đối phương nhiều chút thể diện, đầy tớ liền tự nhiên mà vậy hội đi theo gió hướng đi, hết sức nịnh hót lấy lòng việc...... Nhưng là nói còn nói quay mắt hạ, người nọ không riêng gì một khi Thái Hậu, vẫn là bản thân ruột ngạch nương, mà này cái vô liêm sỉ này nọ không cái kia nhãn lực gặp thượng vội vàng lấy lòng cũng là liền thôi, khả chẳng lẽ còn không biết không xem tăng mặt xem Phật mặt đạo lý? Như thế nào liền đúng là ái cùng cùng bọn họ mẫu tử hai người đối nghịch? Thực khi hắn này làm hoàng đế là cái nhuyễn quả hồng, có thể làm cho bọn họ tùy ý vuốt ve?
Thật thật là đáng giận đến cực điểm!
Liên quan tự Ung Chính băng hà, bản thân chưởng sự tới nay kia nhất tra hợp với nhất tra nhi phá chuyện này, Hoằng Lịch chỉ cảm thấy tâm hoả đại vượng, tâm niệm đến tận đây, lại lại lần nữa bị khơi dậy tính tình kỳ quái nhi --
Không phải là cái Từ Ninh Cung sao? Tuy rằng tự Hiếu Trang Văn hoàng hậu băng thệ sau, kia nhi liền lại không có người ở lại, mà nhân này phụ tá hai hướng ấu chủ, giúp đỡ đặt hạ thịnh thế trụ cột, do đó khiến cho này nơi vị cùng với hắn hoàng hậu cũng không bình thường, Từ Ninh Cung liền cũng bị đi theo coi là không đồng dạng như vậy tồn tại...... Nhưng là nói còn nói trở về, không có gì ngoài có thể ở này trong cung đi lại, đối hoàng gia sự môn Thanh nhi, bên ngoài không nên người nhiều như vậy sao biết được nói này Tử Cấm thành vận mệnh, cùng với đối tốt lắm vài thập niên tiền chuyện nhi biết được nhất thanh nhị sở? Mà ngoài ra, này Từ Ninh Cung là chỗ cho tiền triều phạm vi không sai, nhưng là này triều thần ngoại quan vào cung nhiều là đi trung lộ, có mấy cái không sợ chết dám ở Tử Cấm thành lý tán loạn, chạy đến hoàng thái hậu tẩm cung đi ? Mà chính là lui nhất vạn bước mà nói, Vũ Anh điện cùng Nội Vụ phủ quả thật là ở tây lộ, cũng không thể tùy theo dễ dàng sửa đổi, nhưng là chỉ cần đằng trước có lệ khả theo, kia lại có cái gì khó làm ?
Muốn gán tội cho người khác, sợ gì không có lý do, đồng để ý cũng là cũng thế, có nghĩ rằng tìm lấy cớ, tự nhiên là không sợ tìm không ra.
Mấy ngày liền đến không thuận hơn nữa cao thị cùng Hi Phi này hai việc sự đánh vào cùng nhau, xem như hoàn toàn đem không rơi vào tay nhà mình hoàng a mã nửa điểm khôn khéo, lại học hết đối phương lòng dạ hẹp hòi ái mang thù tính tình Hoằng Lịch, bức tiến rúc vào sừng trâu bên trong, như thế dưới, hắn nếu không không biết là bản thân suy nghĩ thật sự là gò ép, ngược lại còn pha thấy hữu lý...... Nhưng là hắn tuy rằng tồn rõ ràng bất cứ giá nào, làm cho đầy tớ hoàn toàn hiểu được hiểu được cái gì tên là cao thấp tôn ti, cái gì tên là hoàng mệnh đại như thiên tâm tư, nhưng lão thiên gia cũng là hiển nhiên cũng không tính phối hợp hắn, không đợi hắn vẫy tay viết hảo đầu một chữ, liền chỉ nghe đến bên ngoài lại là đột nhiên truyền đến một trận tiếng bước chân.
Mà so với lúc trước, giờ phút này Ngô Thư Lai hiển nhiên muốn dồn dập nhiều lắm, dừng lại bước chân, quỳ trên mặt đất, cũng không kịp chờ Hoằng Lịch kêu khởi, càng không đợi Hoằng Lịch hỏi ra tiếng, liền mạnh ném ra một cái tiếng sấm --
“Chủ tử gia, lí thân vương, Trang thân vương cùng với Hòa Thân Vương, còn có Trương Đình Ngọc đại nhân cùng Ngạc Nhĩ Thái đại nhân đang ngoại cầu kiến
Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: Tiếp theo chương bắt đầu qy kịch tình, sự tình việc xong rồi, bắt đầu bổ càng.
☆,54 Kinh Châu hỗn loạn mở
Vô luận là trải qua quá Cửu Long đoạt , còn có thể Ung Chính mí mắt dưới đứng vững trụ gót chân duẫn 裪 裪 Doãn Lộc, vẫn là quyền cao chức trọng, ở trong triều uy vọng cực cao, lại nửa điểm không trêu chọc lão gia tử kiêng kị, ngược lại càng phát ra vui vẻ thủy khởi Trương Đình Ngọc Ngạc Nhĩ Thái, cũng hoặc là trên mặt làm việc tuy rằng rất là hoang đường, khả nên đem trụ cầm nhưng cũng một chút cũng không thiếu Hoằng Trú, giai không phải cái gì ngồi không nhân vật --
Vua nào triều thần nấy là không sai, phụ thần lưu cho tới bây giờ liền rất là dễ dàng chiêu tân quân kiêng kị cũng không sai, nhưng là nói còn nói trở về, mắt thấy trước mắt này trống rỗng đến rơi xuống đại hãm bánh, đúng là dù cho cũng không có phúc ấm hậu đại con cháu cơ hội, thả chính như đồng Cảnh Nhàn lúc trước suy nghĩ như vậy, tiền bốn người nay thân phận địa vị đã sớm đã muốn nhất định bọn họ chỉ cần không đáng cái gì xét nhà diệt tộc mưu nghịch việc, hoặc là vẫn chưa một mặt ỷ vào tiên đế di mệnh tác uy tác phúc, hướng tới Hoằng Lịch phế Quản Tử sáp hoàn một đao lại một đao, liền luôn có thể an toàn phong cảnh đến lớn tuổi từ nhậm, mà Hoằng Trú tuy rằng trước mắt lý đúng là bị vây nhược thế, thả hoàn hảo có chết hay không đã muốn gặp phải Hoằng Lịch mắt, khá vậy đúng là bởi vì như thế, mới ỡm ờ xông lên Lương Sơn, một bên bất động thanh sắc theo sát sau tiến lên đầu mấy người cước bộ, một bên ở ngầm nhanh hơn mã lực phát triển bản thân thế lực...... Như thế, ai lại hội thượng vội vàng đi làm cái gì thánh nhân?
Huống chi, duẫn 裪 裪 Doãn Lộc còn có Hoằng Trú tuy rằng đều là ái tân Giác La đàn ông trong nhà đầu nói được thượng nói tôn thất các ông, mà tiền hai người lại là Hoằng Lịch kia tư thân thúc thúc, người sau lại này tay chân huynh đệ, nhưng là tạm thời không nói giữ , chỉ đan luận quân thần có khác này một cái, liền không phải do bọn họ không hướng xa suy nghĩ, dù sao trước mắt lý này huyết thống quan hệ coi như gần, thả lại tiên đế trọng dụng, bản thân này một chi đến đã biết lý rốt cuộc coi như là phong cảnh, nhưng là sau này đâu? Chính là lại so với không thể, cũng không dám so với nhà mình Tứ ca này nhất mạch vị tới cửu ngũ, vì thiên hạ tối tôn, ai có thể lại nhạc thấy ở bản thân hậu đại con cháu chỉ có thể một thế hệ đi theo một thế hệ xuống dốc đi xuống? Tài cán vì đời sau con cháu mưu một phen phú quý tôn vinh, ai lại không muốn đi hợp lại một phen, lao một phen?
So với này ba người đăm chiêu suy nghĩ, Ngạc Nhĩ Thái cùng Trương Đình Ngọc tâm tư mặc dù không kéo như vậy lâu dài, nhưng cũng là đại đồng tiểu dị --
Ngạc Nhĩ Thái là nói nói mãn nhân không sai, nay vị cực nhân thần cũng là không sai, nhưng là bào tìm tòi để lại nói tiếp, của hắn xuất thân nhưng không tính hiển hách, mặc dù là xuất thân từ tương lam kì trung nhất tôn quý mãn quân kỳ, lại rốt cuộc bất quá là cái hạ ngũ kì, so với thiên tử thân lĩnh tương hoàng, chính hoàng cùng với chính bạch kì, đó là thúc ngựa đều cản không nổi, mà này chỗ Tây Lâm Giác La thị nay tuy rằng coi như là cái đại tộc, nên có thể diện một phần cũng không thiếu, nhưng là chính như đồng Phú Sát gia cũng không phải dựa vào sắp chính vị trung cung Phú Sát Minh Ngọc mới một ngày so với một ngày phong cảnh, ngược lại là vì Phú Sát gia vốn là là cả nhà huân quý mới có thể ra một cái hoàng tử phúc tấn, xác vì hoàng hậu bình thường, Tây Lâm Giác La gia phong cảnh, cũng đều là nhân hắn Ngạc Nhĩ Thái một người sở đến...... Của hắn con đường làm quan không tính thuận lợi, qua tuổi bốn mươi mới được Ung Chính trọng dụng, rồi sau đó mới một đường Thanh Vân thẳng thượng, như thế, hắn tự nhiên là biết rõ còn trẻ thất bại lòng chua xót, tự nhiên là không muốn dưới thân con cháu tương lai một ngày cũng sẽ giống như chính mình bình thường, tự nhiên là giống Ung Chính không thiếu vì Hoằng Lịch quan tâm bình thường, muốn sau này lộ tận lực phô bình lại phô bình.
Mà so với ở Ung Chính này một khi mới rõ ràng quật khởi Ngạc Nhĩ Thái nhất mạch, Trương Đình Ngọc này một chi hiển nhiên cũng có xem đầu, không nói đến này phụ trương anh là thánh tổ hướng trọng thần, thân kiêm đế sư, trằn trọc lễ binh công tam bộ sau, lại chưởng quản Hàn Lâm viện cập chiêm sự phủ, sau bái Văn Hoa điện đại học sĩ, cũng không nói trừ hắn bên ngoài, đồng bào huynh đệ bên trong cũng không thiếu hiển quý, hoặc quan tới chiêm sự phủ chiêm sự, hoặc nhậm Lễ bộ Thị Lang, hoặc công bộ Thị Lang, lại càng không nói của hắn con cháu bối cũng là người người tiền đồ, đúng là một môn Thư Hương thế gia, mà thân là Hán Thần, Trương Đình Ngọc phụ tử huynh đệ mấy người cũng không phải cái gì bị vàng đỏ nhọ lòng son, giỏi về nịnh nọt hạng người, ngược lại tất nhiên là có một bộ ngông nghênh, chính là theo này trải qua hai hướng cho tới bây giờ này đệ tam hướng, bản thân, thậm chí nhà mình này một môn lại nếu không không thấy nửa điểm xu hướng suy tàn, ngược lại càng phát ra phong cảnh, thả bọn họ phụ tử hai người còn không có thiếu chủ trì thi hội, đảm nhiệm chủ khảo, có thể nói là môn sinh vô số, ở trong triều có không ít Hán Thần đều là lấy hắn vì đầu...... Nhưng là thụ lớn đến để gây vạ, Trương Đình Ngọc biết rõ chính mình một môn sớm chọc không ít người mắt, nếu là này tiên đế chân trước vừa để lại di mệnh, sau lưng chính mình đã đem trọng trách cấp đệ đi ra ngoài, không riêng gì hỏng rồi khác vài cái phụ chính đại thần hảo sự, cũng chưa chừng muốn gặp người khác mắt đi, chính là bất đồ gì giữ , chỉ cầu một môn chết già, lúc này cũng cũng không cái gì dòng nước xiết dũng lui cơ hội.
Như thế dưới, mấy người tâm tư tính toán trước tuy rằng vô cùng giống nhau, thậm chí là đại tướng đình kính, nhưng là như vậy như vậy nhân tố dưới, nhưng cũng là khó được có chí đang lên...... Không thừa dịp này tiên đế băng hà không lâu, tân quân chưa đăng cơ, tiền triều hậu cung đúng là rung chuyển lợi hại làm khẩu nhi ổn định gót chân, để chờ tân chủ tử hoãn quá thần lai sau có thể thong dong ứng phó, còn càng đãi khi nào?
“Mười hai thúc, này hỏa đều nhanh đốt tới lông mi thượng , ngài lại để ý Lễ bộ, trước mắt lý này có liên quan lễ chế chuyện nhi cũng chỉ có thể chỉ vào ngài lấy cái chương trình đi ra , bằng không nếu nhậm Hoàng Thượng...... Cũng không biết nói lại nháo thành cái dạng gì nhi!”
Mọi người trong lòng tuy rằng bát bất đồng tính toán nhỏ nhặt, cân nhắc bất đồng tính toán, nhưng là không thể không nói Ung Chính rốt cuộc thượng xem như nhờ vả không thuộc mình, vô luận là vốn là vì ái tân Giác La gia nhân, thân gia vinh nhục luôn đuổi kịp đầu ngồi vị kia chủ tử gia cùng một nhịp thở, mặc kệ là từ đâu phương diện xem cũng không nguyện nhà mình ra cái hôn quân, liên quan làm cho chính mình đi theo để tiếng xấu muôn đời duẫn 裪 裪 đám người, vẫn là thâm chịu hoàng ân, còn không có đem phụ thần đại thần vị trí tọa ổn, về công về tư cũng không nguyện bị nhân chui chỗ trống, cấp chính mình tài trước nội bộ ẩn ác ý, bất trung tâm tá chủ Ngạc Nhĩ Thái hai người, thời gian này đều là không thiếu vì vừa một chưởng sự liền thống ra không ít cái sọt Hoằng Lịch chùi đít...... Trước mắt lý nhìn này đăng cơ đại điển gần ngay trước mắt, nhưng này thân là tiên đế di quyến chi nhất thánh mẫu hoàng thái hậu lại còn chậm chạp chưa di cung, tự nhiên là không tránh khỏi quan tâm thượng hoả.
“Ngươi nghĩ rằng ta và ngươi không nghĩ lấy cái chủ ý, làm cho Hoàng Thượng nghỉ ngơi này cái ý niệm trong đầu?”
Duẫn 裪 裪 tức giận trắng Hoằng Trú liếc mắt một cái, hắn tuy rằng nay chưởng quản Lễ bộ từ trên xuống dưới tất cả hạng mục công việc, cho này cấp trên luôn chạy không được lãm cái tổng, nhưng là nói còn nói trở về, hắn tiếp nhận này trọng trách cho tới bây giờ, chính là tính toán đâu ra đấy cũng bất quá mấy tháng công phu, mặc dù hắn lại tỉnh sự, lại sao có thể dựa vào như vậy điểm công phu đã đem nơi này đầu loan loan vòng vòng sờ cái môn thanh?
“Trương đại nhân, ngài từng nhậm Lễ bộ Thượng Thư nhiều năm, cho này cấp trên chuyện nhi biết đến chỉ biết so với ta tường tận...... Trước mắt lý ngài có thể có cái gì ý nghĩ không có?”
“Vương gia nói quá lời.”
Trương Đình Ngọc mặc dù ở này năm vị phụ thần bên trong, vô luận là tư lịch vẫn là tuổi tác đều là già nhất, nay thân phận địa vị lại xảy ra người này, rất là làm được rất tốt này một tiếng tôn xưng, nhưng là không nói đến hắn làm người vốn là không phải cái gì ỷ vào thân phận cao thấp liền cáo mượn oai hùm tính tình, chính là đối mặt khởi này ái tân Giác La gia các ông, thả lại là đều là phụ chính lưu tôn thất Vương gia, hắn cũng nửa điểm cũng không dám lên mặt, nhìn trước mặt này hai người đem bóng cao su đá đá đúng là đá đến đã biết nhi đến, khóe miệng nhịn không được rút vừa kéo, nhưng cũng biết nói trước mắt thất thố khẩn trương, cực nhanh khom người nói câu không dám sau, cũng không tốn thời gian thôi ủy, liền chậm rãi nói đứng lên --
“Này Thọ Khang cung cùng Từ Ninh Cung đồng chúc Tử Cấm thành Tây Cung, thả cách xa nhau quá gần, không sai biệt lắm chỉ phải nhất tường chi cách, khả thánh mẫu hoàng thái hậu lại xá người trước, cố ý muốn ở Từ Ninh Cung, này trong đó nội từ chư vị tất là trong lòng hiểu rõ, mà y lão thần xem ra, không nói đến nay kiền thanh khôn ninh nhị cung chính nhanh đuổi chậm đuổi ở sửa chữa, Nội Vụ phủ phân không ra lại nhiều nhân lực đến đồng thời tu sửa Từ Ninh Cung, chính là kia Từ Ninh Cung trọng diêm quy cách......”
“Trọng diêm?” Duẫn 裪 裪 mạnh hợp lại chưởng,“Như thế nào còn kém điểm đã quên này nhất tra nhi? Này mãn Tử Cấm thành bên trong nhưng là trừ bỏ kiền thanh khôn ninh nhị Cung Chi ngoại, liền cô đơn chỉ có đằng trước này Hiếu Trang Văn hoàng hậu trụ quá Từ Ninh Cung là này quy cách ......”
“Lí thân vương nói được đúng là.” Trương Đình Ngọc ngừng lại một chút,“Tạm không nói giữ , trước mắt mẫu hậu hoàng thái hậu còn tại, đại sự hoàng đế lâm chung tiền lại rõ ràng hiểu được nói vạn không thể lẫn lộn đầu đuôi, thánh mẫu hoàng thái hậu lại có thể nào như vậy càng đi qua...... Ngài nói lời ấy khả có lý?”
“Lời này là không sai, nhưng là lời nói đại bất kính , dựa vào Hoàng Thượng kia tính tình......”
Bỏ qua một bên thánh tổ gia cùng vừa đi lão gia tử áp căn sẽ không hội nháo ra như vậy không điều chuyện nhi này vừa nói, liền tạm thời quả nhiên là như thế , khả nghe xong Trương Đình Ngọc này phiên trật tự rõ ràng lời nói, nhưng cũng là tất nhiên hội vòng vo tâm tư đi, nhưng là đối với nhà mình này hoàng đế chất nhi, duẫn 裪 裪 cũng là chỉ cảm thấy trong lòng chưa nghĩ tới, mà nói được càng trắng ra điểm, Hoằng Lịch nếu thật có thể bị một phen nói đã đem tâm tư chuyển lại đây, không nói giữ cái gì lời nói suông, hắn nhất định nhi muốn thỉnh chỉ đi Phụng Tiên điện cấp liệt tổ liệt tông thiêu cao hương...... Sinh sôi dừng lại câu chuyện, duẫn 裪 裪 sốt ruột tới tới lui lui ở Quân Cơ xứ đại đường bên trong dù vòng, liên quan đem hắn mấy người cũng xoay chuyển hôn mê đứng lên.
“Mười hai thúc, ngài có thể hay không đừng......”
“Vương gia, đã xảy ra chuyện!”
Hoằng Trú vốn là bị này nhất tra hợp với nhất tra nhi sốt ruột sự biến thành chân không điểm, tự giác trong đầu bị giảo thành một đoàn loạn ma, trước mắt lý nhìn nhà mình thúc thúc cùng vô đầu ruồi bọ giống nhau ở trước mắt đến quay lại đi lắc lư, không khỏi hơn phiền chán, còn không đợi hắn đem nói toàn, cũng không đợi duẫn 裪 裪 nghe xong lời này đầu lại đá đi qua một cái xem thường, này ngày thường lý không có gì ngoài quân xa đại thần, chính là ngay cả tôn thất quý thích cũng không dám đặt chân Quân Cơ xứ, cũng là rồi đột nhiên làm ầm ĩ lên --
“Kinh Châu bên kia nháo nổi lên dân loạn, ban đầu quan phủ dùng hết toàn lực đổ còn trấn áp được, nhưng là nhân lực lại rốt cuộc hữu hạn, lúc này đã muốn có chút áp không được , mà vẫn đóng tại Kinh Châu Đoan Vương Gia cũng là tựa hồ chống đỡ không được ......”
“Cái gì?!”
Chết tiệt, như thế nào sớm bất loạn, trễ bất loạn, cố tình vượt qua này tân quân sắp đăng cơ mấu chốt thượng hỗn loạn đi lên?! Cái này tử được , sốt ruột chuyện này đúng là toàn bộ đều chen chúc tại cùng nhau ...... Thật thật là nửa khắc đều yên tĩnh không thể!
Hoằng Trú trong lời nói lên tiếng trả lời mà chỉ, duẫn 裪 裪 dưới chân đi theo một chút, khoanh tay đứng ở một bên Trương Đình Ngọc cũng là mạnh ngẩng đầu lên, vẫn ngồi ở bên cạnh quyền làm bố cảnh bản Doãn Lộc cùng Ngạc Nhĩ Thái lúc này lại ngồi không yên, đều đứng lên, năm người mua tới kịp trao đổi ánh mắt, tâm tư lại quỷ dị nhất trí --
“Đi, chuyện này khả không tới phiên chúng ta làm tuyệt đối , tìm chủ tử gia quyết định đi!”
Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: Sở dĩ dùng nhiều như vậy tự miêu tả này năm người tâm tư, cũng không phải mỗ chỉ vì thấu số lượng từ tha chương và tiết, mà là bởi vì này mấy người về sau xuất hiện tần suất hội rất cao, thả tác dụng cũng không nhỏ, phải đem bên trong này đó đều nói rõ ràng , mới có thể phương tiện tình tiết tiến triển, bằng không về sau đến tương ứng tình tiết lại giải thích, hội càng phí công phu......
ps, bổ nhất, suốt đêm thương không dậy nổi, cổn đi toái thấy, đứng lên lại thêm chừng mã lực mã tự!
☆,55 Đoan thân vương lĩnh cặp lồng cơm
“Cái gì? Kinh Châu, Kinh Châu nháo ra dân loạn?!”
So với duẫn 裪 裪 đám người giai cho rằng này nhất tra nhi quá mức thình lình xảy ra, thả lại rất là lỗi thời, thâm thấy chán ốm mà nói, nghe nói này tín, nguyên bản còn đang định nương hậu cung cớ, hung hăng đẩu một phen uy phong, do đó phong cảnh đi lên đại bảo, vấn đỉnh thiên hạ Hoằng Lịch lại giống như bị vào đầu hắt một chậu nước lạnh, từ đầu lạnh đến chân --
Thanh triều nhập quan đến nay không đến trăm năm, trong đó sinh sôi chiếm đi sáu mươi năm, thả lại thành tựu về văn hoá giáo dục võ công đều là rất có kiến thụ Khang Hi hướng, tự nhiên là một cái cực vì huy hoàng thời đại, này cũng là Hoằng Lịch tâm tâm niệm niệm, một lòng một dạ đã nghĩ noi theo thánh tổ gia lớn nhất nguyên nhân, nhưng là nói còn nói trở về, chính là lại đáng giá hậu nhân khen ngợi triều đại nhưng cũng luôn không thể thiếu nên có tệ đoan...... Thánh tổ gia am hiểu sâu nếu muốn dùng số ít nhân thống trị đa số nhân, liền tất yếu đem hai tộc văn hóa gia dĩ dung hợp đạo lý, thả lại thâm sâu chịu này cực kỳ tôn sùng Nho gia học thuyết ảnh hưởng, vô luận là cho dân chúng vẫn là cho hạ thần đều là thi lấy nhân chính, ở vừa mới nhập quan bất quá mười dư tái, thiên hạ vẫn là rung chuyển bất an làm khẩu thượng, này một bộ thượng xem như đi thông, khả đợi cho này tự mình chấp chính, lại trừ tam phiên, thu Đài Loan, bình Tây Tạng, diệt Cát Nhĩ Đan này một loạt động tác, sử thiên hạ chậm rãi yên ổn xuống dưới dưới, tệ đoan cũng là chậm rãi hiển lộ đi ra, như thế, hơn nữa Khang Hi những năm cuối Cửu Long đoạt , tiền triều lại hỗn loạn thành một mảnh.
Mà đến Ung Chính hướng, lão gia tử ngự xuống tay đoạn tuy rằng so với đằng trước thánh tổ gia hiển nhiên muốn mạnh mẽ vang dội nhiều lắm là không sai, mà ở hắn như vậy trong ánh mắt dung không dưới hạt cát, vi giả tất làm nghiêm trị thái độ dưới, tiền triều lại trị vẫn thượng tính thanh minh cũng là không sai, chính là tạm thời không nói giữ , cận chỉ bằng lão gia tử kia nhất bang tử một cái so với một cái bính đáp lợi hại, ai cũng không phục ai sói huynh hổ đệ, liền tẫn đủ vẫn đánh tiền minh chiêu bài cùng triều đình đối nghịch cái gọi là loạn đảng đến hảo hảo lợi dụng một phen , như thế, mặc dù hậu cung lại thái bình, tiền triều lại thanh minh, bên ngoài lại hay là nên làm ầm ĩ hoàn toàn không thiếu làm ầm ĩ.
Như vậy hai hai gia tăng dưới, đến Hoằng Lịch người này, thả trước mắt lại chính phùng tiên đế băng thệ, tân quân tạm chưa đăng cơ hết sức, liền lại có chút làm tầm trọng thêm manh mối --
Kỳ thật có một câu nói một câu, Hoằng Lịch người này đổ cũng không phải thân vô nửa điểm sở trường, không hề một chút bản sự, dù sao hắn nếu có thể ở thánh tổ hướng nhiều như vậy hoàng tử hoàng tôn bên trong trổ hết tài năng, lại ở Ung Chính hướng thâm coi trọng, chính là này trong đó lại có cái gì khách quan nhân tố, nhưng cũng không có khả năng hoàn toàn là cái không đúng tý nào bao cỏ.
Chính là nói còn nói trở về, không nói đến làm nhiều thế này năm ẩn hình thái tử, sinh sôi đưa hắn quán ra một bộ hoàn khố đức hạnh, cũng không nói này gần ngay trước mắt đại bảo vị, làm cho hắn mừng đến có chút sờ không được bắc, liền đan luận lão gia tử liều mạng cuối cùng một hơi lưu lại vài cái phụ chính đại thần, đều là biết rõ hắn này phúc tính tình, nhân về công về tư cũng không nguyện tại đây đương lúc lại gặp phải cái gì cục diện rối rắm, ôm đồm đại đa số khó giải quyết chính vụ, áp căn sẽ không làm cho hắn quá mức cảm giác được này hoàng đế ngai vàng làm khó chỗ.
Mà ngoài ra, hơn nữa Hoằng Lịch người này luôn luôn mình cảm giác có chút lương hảo, vẫn cho rằng bản thân ở nhà mình huynh đệ bên trong rốt cuộc xem như cái bạt tiêm , ở nhà mình hướng đến nghiêm khắc lão gia tử trước mặt cũng rốt cuộc xem như có chút cái kiến thụ, tiền triều này cái chính vụ chính mình ở làm hoàng tử thời điểm, liền không thiếu đi theo tham dự, trước mắt lý lại đem hết thảy đánh để ý gọn gàng ngăn nắp, không có gì ngoài trước mắt này vài cái vô liêm sỉ tên ỷ vào tiên đế di mệnh, khắp nơi cùng chính mình đối nghịch ở ngoài, căn bản là không có gì là chính mình bãi bất bình ...... Như thế, trước mắt như vậy tin tức không thua gì là trực tiếp hướng hắn kia lòng tự tin bạo bằng trong lòng hung hăng trạc một đạo, thật thật là tình thiên phích lịch.
“Làm sao có thể, tại sao có thể như vậy?!”
Chính mình đỉnh đầu thượng cổ châu Miêu biến một chuyện, đến nay vẫn là không cái gì tiến triển cũng là thôi, dù sao kia cổ châu thính vốn là vẫn cũng không là cái gì sống yên ổn địa phương, vô luận là thổ quan vẫn là địa phương dân chúng đều là đối này hàng không xuống dưới chính phủ binh chúng không có gì hay cảm, mà trước mắt lý [một ba vị bình, một ba lại khởi], Kinh Châu này nhất tra nhi cũng tạm thời không đề cập tới, dù sao chính là lại hưng thịnh lại thanh minh tiền mấy hướng, cũng là không thiếu ép buộc ra này nhiễu loạn, nhưng là chính là như thế có một ngàn loại nhất vạn loại lý do có thể sử dụng lấy trấn an chính mình, nhìn trước mắt tại đây chính mình cũng sắp muốn đăng cơ làm khẩu thượng hỗn loạn đứng lên, Hoằng Lịch lại vẫn là nhịn không được giống như lúc trước duẫn 裪 裪 mấy người có chí đang tâm tư bình thường, chỉ cảm thấy này dấu ngụ ý vạn phần điềm xấu, mà hướng thâm nói, lại sợ hữu tâm nhân cầm này nhất tra nhi đến làm mai tử, đem huyên thế cục càng thêm hỗn loạn...... Nghĩ đến thánh tổ hướng khi, chính là khôn khéo tới như vậy thánh tổ gia cũng không thiếu bị này cái đánh phản thanh hồi phục thị lực khẩu hiệu nhân chỉnh đầu đầy là bao, thả sau lại lại thừa dịp hoàng gia bên trong anh em trong nhà cãi cọ nhau, không thiếu nhân cơ hội lao một phen ngư ông đắc lợi, tuyên dương tiên đế vị bất chính, đúng là làm cho nhà mình lão gia tử không thể không hạ đại nghĩa thấy mê lục đến lấy đang thân, như thế, lại liên hệ đến trước mắt thế cục, Hoằng Lịch không khỏi run lên run lên, trong thanh âm lại tự Ung Chính băng hà sau, tiên có mang theo một tia âm rung.
“Hoàng Thượng bớt giận.”
Phía dưới năm người không phải không đem Hoằng Lịch phản ứng xem ở trong mắt, ghi tạc trong lòng, từ trên xuống dưới chiếu cố sống nhiều thế này ngày, còn bị minh lý ngầm chỉ trích, mấy người đối với Hoằng Lịch cũng không phải không có oán niệm, mà nếu là ở bên thời điểm, bọn họ nhưng thật ra cũng sẽ không không vui thấy ở Hoằng Lịch kinh ngạc, dù sao chính là không trông cậy vào đối phương có thể như vậy chuyển quá tính tình, cũng tốt ngạt có thể làm cho này thu liễm một hai, đừng mọi chuyện làm cho bọn họ khó xử đi? Nhưng là nhìn trước mắt lý như vậy tình hình, bản thân đám người thân là phụ chính đại thần cũng luôn chạy không cần né tránh, lại không thể không dứt bỏ rồi này tâm tư, tiếp tục đi theo sốt ruột thượng hoả.
Mà năm người trong lòng tính toán trước tuy rằng các không phân thông, không có gì ngoài duẫn 裪 裪 Doãn Lộc cùng Hoằng Trú như vậy đồng dạng xuất thân từ ái tân Giác La gia các ông ngoại, người khác trong lúc đó cũng nhiều là không có gì thâm giao, nhưng là không nói đến mấy người bọn họ vốn là xem như bị tiên đế di mệnh cấp trói đến cùng chiến thuyền thuyền lớn phía trên, ở đều tự gót chân chưa đứng vững phía trước, chỉ có thể trước đoàn, cũng không nói trước mắt này nhất tra nhi, lại thật sự là không đề cập đến bọn họ đều tự nhất phương lợi ích, chính là đan luận Hoằng Lịch thằng nhãi này hướng tới là cái tưởng vừa ra là vừa ra tính tình, xa không nói, ở đăng cơ đại điển phía trước luôn đem từ tự mình nắm bắt mọi sự cấp nên đánh để ý đánh để ý, nên quan tâm quan tâm, nên phiết thanh phiết thanh, như thế, liền chính như đồng lúc trước Hi Phi muốn di cung cho Từ Ninh Cung, về công về tư cũng không tính tiền triều đại sự, chỉ có thể cầm lễ chế làm câu chuyện, hoàn toàn từ từng chưởng quản quá hoặc là đang ở chưởng quản Lễ bộ Trương Đình Ngọc cùng duẫn 裪 裪 hai người tiếp nhận rảnh tay, trước mắt lý như vậy quân quốc đại sự, thả lại là dân loạn họa, tự nhiên từ võ tướng xuất thân Ngạc Nhĩ Thái trên đỉnh --
“Kinh Châu chỗ cho Hồ Nam Hồ Bắc giao giới, hướng đến đó là binh gia trọng , năm mới nhập quan sơ kì là lúc, nhân chịu phía nam này cái người Hán ảnh hưởng, cũng là đi theo thực bất an sinh, như thế, không có gì ngoài ấn chế phân ra tuần phủ Tổng đốc chờ quan viên ở ngoài, thế tổ gia liền còn khiển lão Đoan thân vương đóng ở Kinh Châu, rồi sau đó đến, lại nhân đóng ở đắc lực, thả ở tam phiên chi loạn trung lại lập có công lao, được thánh tổ gia long ân, vẫn chưa hàng vị tập tước, mà Đoan thân vương coi như là không phụ long ân, vài thập niên đến đem Kinh Châu kia nơi thống trị thật sự là sống yên ổn...... Mà trước mắt lý này nhất tra nhi tới thật sự là đột nhiên, không nói nô tài đám người, chính là ngay cả Kinh Châu bên kia, cũng không có nửa phần chuẩn bị, hoàn toàn bị đánh cái trở tay không kịp, này đây, truyền đến quân báo cũng rất là đứt quãng, áp căn không thể từ giữa tìm hiểu cái gì nội tình...... Nô tài vô năng, thỉnh Hoàng Thượng thứ tội!”
“Không biết nội tình?” Hoằng Lịch tuy rằng là đánh tâm nhãn lý không nghĩ buông tha trước mắt này tội liên đới Ngạc Nhĩ Thái, trị đối phương một cái thất trách chi tội cơ hội, nhưng là nghĩ đến nay tình hình lại không thiếu được sẽ đối phương xuất lực, lại không thể không sinh sôi đình chỉ trong lòng kia cổ căm giận, tròng mắt vừa chuyển hừ lạnh một tiếng,“Vậy ngươi nói nay nên làm cái gì bây giờ?”
“Hoàng Thượng, này Kinh Châu mặc dù không giống Giang Chiết vùng như vậy vì cả nước nhất giàu có và đông đúc nơi, nhưng cũng là hàng năm thuế má đại đầu nhi, ngoài ra, lại tài tử xuất hiện lớp lớp nơi, trước mắt lý nháo ra này việc chuyện này, nếu không chạy nhanh đem nổi bật áp chế đi, an người trong thiên hạ tâm, sợ là không riêng gì muốn ảnh hưởng sang năm cải nguyên năm đầu thu nhập từ thuế, rất là lạc cái không tốt ý đầu, lời nói không trúng nghe , sợ là còn phải khiến cho đại loạn......” Ngạc Nhĩ Thái dù sao cũng là ở Ung Chính mí mắt dưới lăn lộn nhiều như vậy năm nhân, chính là tạm chưa tu luyện thành nhân tinh, nhưng cũng chạy không được là lão hồ li, sao có thể làm cho Hoằng Lịch nắm cái mũi đi, quay đầu lại đem bóng cao su đá trở về,“Như thế đại sự quốc gia, nô tài sao dám đan chuyên, hết thảy chỉ phải nghe theo chủ tử gia bảo cho biết.”
“Ngươi!”
Hoằng Lịch rốt cuộc không phải cái ngốc , bị trước mắt này nhất tra hợp với nhất tra nhi sốt ruột sự nhất bức, tâm tư lại khó được điều lên, như thế, chính là lại tự phụ lại mình cảm giác lương hảo, nhưng cũng là không thể không thừa nhận tại đây chờ đại sự phía trên, ăn qua thước so với chính mình ăn qua muối còn muốn nhiều Ngạc Nhĩ Thái quả thật là ở kinh nghiệm cấp trên mạnh hơn chính mình, liền ỡm ờ tính cấp đối phương cái mặt mũi, làm cho này đẩu run lên uy phong...... Nhưng là hắn suy nghĩ mặc dù hảo, cũng là không dự đoán được đối phương cũng là áp căn không muốn tiếp nhận này thân là phụ chính đại thần làm tốt lắm là hẳn là, làm được không tốt cũng là chịu không nổi trong lời nói tra nhi, ngược lại lại cấp chính mình đá trở về.
Chẳng lẽ ngươi cho là trẫm không có ngươi liền thật sự là lấy không được chủ ý?!
Nhìn trước mắt tất cung tất kính bộ dáng Ngạc Nhĩ Thái, Hoằng Lịch chỉ cảm thấy quanh thân không thoải mái, trong lòng lại đổ thượng một hơi, cắn răng một cái, vỗ bàn, mạnh mẽ liền phát huy nổi lên chỉ lệnh --
“Trẫm còn không tin, một cái nho nhỏ Kinh Châu, chính là toàn thành dân chúng đều là tác loạn, còn có thể đem thiên đều trạc phá...... Làm cho Hồ Quảng Tổng đốc điều nhị tỉnh binh lực lập tức đi trợ giúp Kinh Châu!”
Lần này làm vẻ ta đây, tuy rằng pha giống Ung Chính như vậy mạnh mẽ vang dội tính tình, nhưng là lời vừa nói ra, cũng là chỉ thấy dưới năm người không chỉ là không có nguyên nhân này mà sinh ra một tia kính sợ, ngược lại đều là sắc mặt quỷ dị --
“Hoàng Thượng, nay Hồ Quảng Tổng đốc đúng là ngài phía trước tiến cử trương quảng tứ......”
“Thì tính sao?”
“Hồ Quảng nhị tỉnh binh lực đúng là bị này dẫn theo, ở trấn áp cổ châu thính loạn dân......”
“...... Kia, kia Hồ Bắc đóng quân đâu?!”
“...... Cũng tiến đến trợ giúp .”
Hoằng Lịch bị như vậy liên tiếp nghẹn nhất nghẹn, chỉ cảm thấy mặt mất hết, tâm hoả càng vượng, nhưng là không có gì ngoài đang ở lực tiêu diệt cổ châu thính loạn đảng vài tỉnh binh lực, biên phòng lục doanh quân không thể động, phong đài đại doanh binh lực muốn bảo vệ kinh sư, cũng không thể tùy ý điều...... Càng muốn cơn tức càng lớn, trên mặt cũng càng phát ra không nhịn được, hổn hển quăng ngã cái trà trản sau, chỉ thấy Hoằng Lịch oán hận mắng ra tiếng.
“Đoan thân vương chính là cái ăn cơm trắng ? Bọn họ một chi đóng ở Kinh Châu vài thập niên, cư nhiên ngay cả nhất bang đám ô hợp đều trị không được...... Thật thật là cái phế vật!”
Lời còn chưa dứt, liền chỉ thấy duẫn 裪 裪 đám người sắc mặt càng dị, lên tiếng trả lời nhìn lại, nhìn thấy Hoằng Lịch nghiêm trang thần sắc, tâm tư cũng là đi theo trở nên hơn vi diệu lên, còn tới kịp chờ bọn hắn lại lần nữa trao đổi cái thần sắc, cân nhắc nếu không phải giúp đỡ cấp trên vị này gia tìm về điểm bãi, biến thành mọi người trên mặt đều đẹp mặt điểm, cũng chỉ nghe được ngoài điện đột nhiên truyền đến một trận cực vì dồn dập tiếng bước chân --
“Chủ tử gia, đại sự không ổn...... Đoan thân vương chết trận !”
Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: Tiếp theo chương chính thức tiến vào Tân Nguyệt cách cách chủ kịch tình, thỉnh tự bị hảo plastic túi...... Bổ kịch bổ ta mau bỏ mình .
☆,56 Đoan Vương bài bánh Trung thu đến đây
“Ngạch nương, gần đây trong nhà được? A mã cùng huynh trưởng nhóm đều còn khoẻ mạnh?”
Hoằng Lịch trước mắt vẫn chưa chính thức đăng cơ là không sai, kiền tây nhị sở bên trong này cái tạm không được đến sắc phong nữ nhân, nhân Khôn Ninh cung hiện nay tạm chưa sửa chữa hoàn toàn, ấn quy củ không thể lướt qua người trước di cung, thế cho nên Cảnh Nhàn cũng không thể lấy cung phi thân phận triệu kiến gia quyến cũng không phải, chính là nói còn nói trở về, tấm tựa đại thụ hảo thừa lương...... Nay hậu cung bên trong nữ nhân hoặc là vì ngày sau tôn vinh địa vị, hoặc là vì nhà mình phụ huynh có thể ở này chủ tử gia đang lo không người khả dùng tế, được với một hai phân coi trọng, đều là ở từ trên xuống dưới chiếu cố tiền việc sau, mà Cảnh Nhàn tuy rằng là được Ung Chính minh kì, luôn không thể thiếu một cái quý phi vị, hoàng hậu cũng phải Ung Chính di mệnh, không thể thiếu một cái tổng lý hậu cung hàng đầu, nhưng không nói đến các nàng hai người sở mưu đồ vốn là không chỉ như thế, chính là muốn yên lặng xem xét, nhưng cũng không chịu nổi Hi Phi kia đầu đã muốn bất an sinh làm ầm ĩ lên, như thế dưới, cô chất hai người không thể thiếu muốn đi theo tìm cách động tác đứng lên, Na Lạp gia nhân liền tự nóng không thiếu tại đây mấy ngày nay tử lý vào cung ‘Thỉnh an’.
“Hảo hảo, đều hảo thật sự đâu!”
Trong thiên hạ không có người nào làm ngạch nương hội không quan tâm chính mình tiểu áo bông, duy độc sợ là làm cho nàng ăn nửa điểm ủy khuất đi, khả nếu là gả nhập những người khác gia cũng là thôi, chính là không có xuất giá khuê nữ thường xuyên hướng nhà mẹ đẻ chạy đạo lý, một tháng bên trong cũng luôn có thể gặp thượng một hai mặt, nhưng Cảnh Nhàn lại cố tình gả nhập là này hoàng gia thâm cung nội viện, chính là sẽ cùng hoàng hậu xuất phát từ đồng tộc, nghe truyền đến tín nhi, nhà mình nữ nhi cũng rất là được với đầu coi trọng, bản thân trên người lại có cáo mệnh, thường thường có thể vào cung thỉnh an, nhưng là nói còn nói trở về, lúc ấy dù sao có chuyện đó sự dung không dưới hạt cát chủ tử gia ở cấp trên nhìn chằm chằm, mặc dù đem Cảnh Nhàn tứ hôn cho Hoằng Lịch là xuất phát từ ý tứ của hắn, trong đó cũng có đem Hoằng Lịch cùng Na Lạp gia phàn tạo nên điểm quan hệ nguyên do ở, nhưng cũng rốt cuộc sẽ không Đắc Lắc gặp Cảnh Nhàn dưới lý cùng Na Lạp gia lui tới quá thiết, này đây một năm bên trong nhiều lắm cũng chỉ có thể ở lễ mừng cấp trên gặp thượng một hai thứ.
Mà đến trước mắt lý, này hậu cung rốt cục thì từ hoàng hậu định đoạt, Na Lạp gia cũng cuối cùng là phái được với tác dụng, Na Lạp phu nhân luôn luôn liền có thể nương cấp hoàng hậu thỉnh an công phu nhìn thấy nhà mình khuê nữ, thả mẹ con hai người còn có thể thường thường ở thiên điện thảo luận thượng một lát vốn riêng nói...... Như thế dưới, chính là trong nhà nếu không tẫn nhân ý, Na Lạp phu nhân cũng chỉ hội lòng tràn đầy mãn nhãn vui sướng, càng đừng nói trải qua nhiều như vậy năm qua Na Nhĩ Bố phụ tử dụng tâm kinh doanh, trong nhà sớm là một ngày mạnh hơn một ngày, áp căn không hề là năm đó kia phó nửa vời bộ dáng.
“Ngươi a mã tuy rằng tuổi càng lúc càng lớn , vừa vặn tử cốt cũng là cường tráng thật sự, lúc trước liền bị thụ tương hoàng kì phó Đô Thống, mặc dù so với không thể kia kì chủ Vương gia, nhưng cũng rốt cuộc mạnh hơn trước kia không ít, mà ngoài ra, của ngươi này cái huynh trưởng nhóm cũng rất là không chịu thua kém, cảnh thanh Cảnh Minh là sớm đi năm liền bắt đầu ở trong quân hiệu lực, cho tới bây giờ mặc dù không đến mức làm một Phương đại đem, nhưng cũng đều có không ít chiến công, ở trong quân có một tý uy vọng, về sau luôn không thiếu được có thể giúp đỡ ngươi một hai...... Mà ngươi Tam ca tuy rằng không với ngươi đại ca nhị ca như vậy hỉ võ, nhưng cũng không phải cái không tiền đồ , tự ngươi xuất giá khởi sẽ không thét to cấp cho ngươi chỗ dựa, ở hoàng hậu chủ tử giúp trì hạ, hiện tại đúng là cũng quan tới Lại bộ hữu Thị Lang , cuối cùng là có thể cho ngươi chống đỡ nhất chống đỡ thể diện .”
Biết nữ chi bằng mẫu, Na Lạp phủ tuy rằng vài thập niên đến đều luôn luôn thái bình, áp căn không ra quá cái gì sốt ruột chuyện nhi, nhưng này cũng không mang Na Lạp phu nhân chính là tâm tư thuần túy, không biết nửa điểm chuyện này , nhìn đến nhà mình khuê nữ rõ ràng cùng hoàng hậu đứng ở cùng chiếc thuyền thượng, nói lên chủ tử gia cũng không có một chút nữ tử ứng có thẹn thùng, Na Lạp phu nhân trong lòng vốn là có điểm, hơn nữa ngày gần đây đến thỉnh an, mắt thấy đến hậu cung lý này phiên thế cục, liền lại không thiếu được muốn đè thấp thanh âm đề điểm một hai, làm cho nhà mình khuê nữ trong lòng có cái phổ nhi.
“Ngạch nương đây là nói nói cái gì? Chỉ cần trong nhà hết thảy mạnh khỏe, phụ huynh đều là an khang, chính là không có này, nữ nhi lại có cái gì giữ khả sầu ?”
Nhìn đến trong nhà phát triển không ngừng, phụ huynh một cái so với một cái không chịu thua kém, Cảnh Nhàn trong lòng tự nhiên là cao hứng, nhưng là nàng dù sao cũng là việc nặng nhất thế nhân, tiền nhất thế cái dạng gì phong cảnh tôn vinh không hưởng quá, muốn đồ muốn mưu nhất tẩy sau lại sở chịu khuất nhục, nhưng cũng càng nhiều là hi vọng trong nhà nhân có thể quá an ổn, mà hơn nữa trước mắt lý thế cục lại một ngày khẩn trương quá một ngày, Hoằng Lịch kia tư tâm tư cũng càng phát ra sờ không được lên, Cảnh Nhàn liền lại không hy vọng trong nhà lên chức quá nhanh, ngược lại trêu chọc ngã những người khác cái gì mắt.
“Ngạch nương tâm ý, nữ nhi rất là hiểu được.” Trong cung có trong cung lệ thường, bất luận là ai, cũng hoặc là đối ai, đều là sẽ không đem nói rất toàn, lấy việc luôn muốn lưu thượng ba phần, như vậy mặc dù là rơi vào tay người khác lỗ tai lý, cũng luôn có đường sống, vỗ vỗ nhà mình ngạch nương mu bàn tay, Cảnh Nhàn trong lời nói cũng là nói được điểm đến tức chỉ,“Nữ nhi ở trong cung quá rất khá, cô ba ba cũng rất là quan tâm nữ nhi, mà trước mắt chủ tử gia lại là tân quan tiền nhiệm tam đem hỏa, nhà chúng ta đại cũng không tất...... Ngạch nương hết thảy yên tâm.”
“Trong lòng ngươi có tính toán trước, ngạch nương lại nào có cái gì lo lắng ?”
Nhìn nhà mình ngạch nương rất là nghe thấy Huyền Ca hiểu rõ nhã ý, Cảnh Nhàn cũng là theo bậc thang yết qua này nhất tra nhi, cười hớ hớ chuyển qua câu chuyện,“Nữ nhi nhìn ngạch nương nay vóc tâm tình thậm giai, nhưng là có cái gì cao hứng chuyện nhi, không ngại nói đến cũng làm cho nữ nhi đi theo nhạc a nhạc a?”
“Nhưng thật ra quả thật có kiện việc vui.” Na Lạp phu nhân nhìn Cảnh Nhàn này phúc tiểu nữ nhi nghịch ngợm làm vẻ ta đây, trong lòng rất là uất thiếp, nói lên nói đến từ nhiên cũng không đánh đột,“Ngươi biểu cữu gia nữ nhi, cũng chính là ngươi biểu tỷ Nhạn Cơ nhất cái lanh lẹ nhân, mắt thấy một đôi nữ nhân xem như trưởng thành , lại chính phùng đại sự hoàng đế hiếu kì, tất cả kết hôn việc vui đều là bị cấm , Ký Viễn cũng là thôi, nam nhi tối nay thành hôn, đầu tiên là lập nghiệp cũng là không có gì, khả Lạc Lâm sợ là tuổi sẽ thoáng ngại lớn...... Đến lúc này nhị đi , cũng không liền cầu đến ta người này đến đây?”
“Ngươi đừng vội, hãy nghe ta nói hoàn.” Na Lạp phu nhân nhìn Cảnh Nhàn trừng lớn ánh mắt muốn nói chuyện, không khỏi vỗ vỗ đối phương mu bàn tay, ý bảo đối phương đem nói nghe xong,“Nàng sở cầu cũng cũng không muốn làm cho Lạc Lâm hiện nay liền mạo hiểm đại không vi thành hôn, mà là tưởng trước bắt tay vào làm tìm người trong sạch, nhìn đến thời điểm có thể hay không làm cái miễn tuyển, cũng là xem như hai đầu không chậm trễ...... Chính là ngạch nương cân nhắc ngươi nay tình hình, cũng là không một ngụm liền ứng hạ, chính là này dù sao cũng là người trong nhà, nếu là cái nhấc tay chi lao chuyện nhi, ngươi liền có thể giúp đỡ thượng một phen, cần phải thật sự là khó làm, ngạch nương liền đi đẩy cũng không có gì.”
Nghe nói lời này, Cảnh Nhàn phản ứng đầu tiên đổ không phải như Na Lạp phu nhân sở cho rằng như vậy, nghĩ khó làm không khó làm, dù sao này có điểm tử quan hệ nhân gia làm cái miễn tuyển cái gì, thực tại không phải cái cái gì đại sự, mà hiện nay lý mặc dù chính mình không cầm quyền, này tuyển tú một chuyện không tới phiên chính mình nói nói, khả rốt cuộc phía sau còn có nắm toàn bộ hậu cung việc hoàng hậu không phải? Nhưng là nói còn nói trở về, này giúp là có thể giúp, khả dù sao cũng phải biết này giúp nhân là cái cái gì lai lịch đi?
“Biểu cữu gia nữ nhi?” Cảnh Nhàn có chút sờ không được rõ ràng, càng nghĩ cũng chưa nghĩ ra này nhất hào là nhân vật như thế nào,“Biểu tỷ? Nhạn Cơ?”
“Hi, ta nhưng lại đã quên này nhất tra nhi!” Na Lạp phu nhân nghe vậy cũng không ngoài ý muốn, ngược lại là vỗ chính mình cái trán một phen,“Ngươi biểu cữu một nhà vốn cũng là là ở kinh thành , nhà chúng ta lui tới cũng rất là nhiều, chính là sau lại theo hắn bị điều nhiệm bước ra, này lui tới thật là không tiện, liền có chút phai nhạt xuống dưới, mà khi đó ngươi tuổi tác thượng tiểu, sợ là không có gì ấn tượng, mà tiền hai năm Nhạn Cơ theo nàng Nỗ Đạt Hải bị điều vào kinh thành, một nhà cũng chuyển lại đây, lại tính ra hướng lên trên , khả ngươi lại đã muốn vào cung, chính là chúng ta nương lưỡng nhi gặp thượng , cũng nhiều là nói chút thể mình nói, áp căn không thời gian đề này nhất tra nhi...... Nếu là ngươi không nói, ngạch nương đúng là thiếu chút nữa đã quên ngươi còn không có gặp qua ngươi này biểu tỷ đâu!”
Cảnh Nhàn tuy rằng đại khái thượng hiểu được điểm, nhưng là đối với này trong chốc lát toát ra đến một cái nhân danh, lại vẫn là có chút choáng váng đầu,“...... Nỗ Đạt Hải?”
“...... Ách? Ngươi đúng là không biết?” Lúc này đến phiên Na Lạp phu nhân có chút ngây người ,“Này Nỗ Đạt Hải đó là Nhạn Cơ vị hôn phu, coi như là của ngươi biểu tỷ phu, mà này Nỗ Đạt Hải nha, cũng là xem như cái hiểu được đau nhân , với ngươi biểu tỷ không sai biệt lắm hai mươi năm sau , đúng là một cái thiếp cũng chưa nạp quá, trong phủ đầu ngay cả cái tục chải tóc thông phòng đều không có, từ trên xuống dưới lớn nhỏ sự tất cả đều là từ Nhạn Cơ quyết định, mà ở chính sự cấp trên, coi như là cái có năng lực , bên ngoài lãnh binh có cách, được cái mã diều hâu hàng đầu...... Trước mắt lý không phải là vì này bị chủ tử gia xem thượng , che uy vũ đại tướng quân, bị chỉ đi bình định Kinh Châu sao?”
Nói như vậy, cũng là xem như cái có hai phân bản sự, có thể mượn sức một hai nhân?
“Kia nhưng là hảo, ta......”
Cảnh Nhàn tâm tư xoay chuyển rất nhanh, tuy rằng đối với này đột nhiên bính đi ra biểu tỷ một nhà, vẫn là có chút không hiểu, mà dựa theo thượng nhất thế trí nhớ, lại thật sự là tìm không thấy này nhất hào nhân, nhưng là nói còn nói trở về, có thể để được với tác dụng, thả lại cùng nhà mình có không tính xa quan hệ , ai lại hội ngại nhiều? Nhưng là không đợi nàng đem bàn tính hạt châu bát hoàn, đem nói toàn nhi, liền chỉ nghe đến hướng đến ở bản thân cùng ngạch nương nói chuyện thời điểm, không có người đến quấy rầy thiên ngoài điện đầu truyền đến một trận quen thuộc tiếng bước chân --
“Chủ tử, hoàng hậu nương nương thỉnh ngài cùng phu nhân đi tiền điện.”
Ân? Chẳng lẽ đã xảy ra chuyện?
Hoàng hậu cố ý cấp Cảnh Nhàn hai mẹ con thể diện, liền tự nhiên sẽ không không có việc gì tìm việc chạy tới đã quấy rầy các nàng, như thế dưới, nghe nói như thế nhi, Cảnh Nhàn cùng Na Lạp phu nhân không khỏi bay nhanh nhìn nhau liếc mắt một cái, không kịp nói cái gì nữa, nhấc chân liền đứng dậy hướng ngoài cửa đi, khả vừa chờ các nàng trước sau chân rảo bước tiến lên chính điện, còn không có đến cập hướng hoàng hậu hành lễ, liền chỉ thấy được trong điện quỳ một người, đang ở trịnh trọng chuyện lạ nói xong chút cái gì --
“Uy vũ đại tướng quân đã muốn lãnh binh trấn áp ở Kinh Châu loạn dân, mà thôi kinh Đoan thân vương bỏ mình sau, đoan
Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: Tân Nguyệt đến đây, hạt lười ươi còn có thể xa sao...... Xem nguyên kịch nhìn xem ta hảo buồn nôn, các loại ăn không ngon, ta 囧.
☆,57 Hi Phi sinh kế mưu Tân Nguyệt
Tân Nguyệt? Khắc Thiện?
Cảnh Nhàn xem như bị này thượng nhất thế trong trí nhớ tuyệt đối không có nhất tra tiếp theo nhất tra nhi nhân danh, biến thành hoàn toàn hôn mê đầu -- lúc đầu Kinh Châu dân loạn, thả còn lại loạn tại đây tân quân sắp đăng cơ làm khẩu nhi thượng, vô luận cho tiền triều cũng hoặc là hậu cung, tự nhiên đều là nhất kiện khó lường đại sự, như thế dưới, Cảnh Nhàn như thế nào cũng không khả năng đối với đóng ở cho Kinh Châu, còn lại bỏ mình cho dân loạn bên trong Đoan Vương Gia danh hào, không có một chút nghe thấy, chính là tuy rằng nàng đối với này trống rỗng toát ra đến, càng nghĩ đều không có nửa điểm ấn tượng Đoan thân vương có thật mạnh nghi hoặc, nhưng là nghĩ lại nhất tưởng, lại không quá mức cho để bụng.
Dù sao nàng tuy rằng sau lại thân là chính cung hoàng hậu, không thể thiếu muốn cùng tôn thất quý thích giao tiếp, như thế nào cũng không về phần hội đổ vào một cái đỉnh thân vương tước vị, thả còn tại hắn chỗ đóng ở, có thực quyền Vương gia, nhưng là nói còn nói trở về, lúc ấy làm sao có thể cùng hiện nay so sánh với?
Hiện nay lý, có đệ Nhị làm người sở nắm giữ đủ loại tiên cơ, cùng với hoàng hậu này khỏa thâm căn cố đế đại thụ, khiến cho nàng tại đây kiền tây nhị sở thậm chí là này Tử Cấm thành bên trong sớm đứng lại gót chân, biết được rất nhiều dĩ vãng bản không biết tình bí ẩn, mượn sức rất nhiều vốn không nên đầu hướng cho của nàng nhân mạch, cùng với bản không nên rơi vào tay nàng người này đến tiền triều hướng đi, mới có thể đủ làm cho nàng trăm kế sinh cho tâm, hiểu được công phu hiểu được năng lực đi trù tính...... Mà lên nhất thế đâu?
Ở Ung Chính băng hà, Hoằng Lịch thượng vị là lúc, nàng ở kiền tây nhị sở bên trong áp căn không coi là cái gì đắc ý nhân, chưởng gia nội vụ bị Phú Sát Minh Ngọc chặt chẽ chộp vào trong tay, hết quyền bính, một đường phong cảnh cao thị cũng vẫn chưa chịu quá lão gia tử gì khiển trách, hết ân sủng, mà vốn theo lý mà nói, này hai hổ tranh chấp tất có xiêm y, khả trên thực tế cũng là bằng không, hoặc là phải nói này hai người cũng không là cái gì kẻ ngu dốt, biết cùng với tốn tâm tư đi hại đối phương huyên từ trên xuống dưới không thoải mái, liên quan chính mình cũng ăn liên lụy, còn không bằng gắng sức đuổi theo, lấy làm sau mưu -- Phú Sát Minh Ngọc bị sách vì trung cung hoàng hậu tất nhiên là không cần nhiều lời, ở xuất thân cấp trên luôn thấp nhân nhất tiệt nhi cao thị cũng không yếu thế, không biết cái gì biện pháp làm cho Hoằng Lịch kia tư đem nâng kì, cũng sách vì quý phi, mà khác nữ nhân cũng không phải cái không ánh mắt , nhiều là sử xuất cả người chiêu thức muốn mưu một hai phân thánh sủng, do đó đi theo nâng lên tự thân vị trí...... Không người mạch không đắc thế lực gót chân tử không xong dưới, nàng lại làm sao có thể lại đi nhúng chàm tiền triều?
Huống chi, không nói đến lúc ấy Hoằng Lịch kia tư thượng tính linh thanh, quyết không về phần giống nay như vậy không điều, chỉ bằng lúc ấy tiền triều cũng không có lão gia tử sở lưu lại này vài vị phụ thần đại thần, cũng hoặc là nói không có gì ngoài Hoằng Trú ở ngoài kia bốn người tuy rằng là được cái cố mệnh đại thần hàng đầu, nhưng không có nửa phần thực quyền, liền đều là thành thành thật thật chào từ giả, đỡ phải gặp kiêng kị, tiền triều tốt nhất nho nhỏ lớn nhỏ sự đều là bị hắn nắm trong tay, áp căn không giống hiện nay lý như vậy lộ vẻ hiểu được chỗ trống đến chui, vì thế, cũng không biết được sau lại thê thảm kết cục thả trong nhà lại thực tại là không có gì khả dùng nhân nàng, liền tự nhiên mà vậy là đem một lòng một dạ đầu chú cho hậu cung bên trong, áp căn không hiểu được tiền triều lý là cái cái gì tình hình...... Như thế, hơn nữa hiện nay lý thế cục đã sớm đuổi kịp nhất thế sinh ra thật lớn xuất nhập, lão gia tử cũng sớm mấy tháng băng hà, tiền triều lại rất là không xong, hậu cung lại làm ầm ĩ, bên ngoài đi theo quấy rầy liền cũng liền thật sự không tính là cái gì ngạc nhiên sự, mà tướng góc cho trước mắt này hao hết tâm tư nắm chắc trụ thế cục, này bạn tin người chết đột nhiên toát ra đến, chính là dĩ vãng lại hiển lộ hách, hiện nay cũng là trần về trần, thổ về thổ Vương gia, cũng liền liên quan làm cho nàng không như vậy để bụng .
Nhưng là nhìn trước mặt này chuyển tiếp đột ngột tình hình, Cảnh Nhàn cũng là có chút lấy không cho phép --
Nếu nói này đằng trước đã chết Vương gia, nhân chính mình lúc ấy không thể thế, sau lại chính vị trung cung, này Vương gia cũng liền sớm xương cốt bột phấn cũng chưa còn lại, mặc dù nghe qua nhất lỗ tai, cũng không hướng trong lòng đi, do đó cũng không có gì nhiều ấn tượng, làm cho nàng hiện nay lý có chút không hiểu cũng liền thôi, khả nếu là này Vương gia còn có con mồ côi, thả này con mồ côi còn phải vào cung, từ trên xuống dưới không thiếu được muốn cất nhắc một phen...... Chính là chính mình lại một lòng nhào vào hậu cung tranh đấu phía trên, vô tâm cho khác, cũng như thế nào cũng không khả năng không có một tia nửa điểm ấn tượng đi?
“...... Nhàn nhi?”
Cảnh Nhàn xem như bị trước mắt này nhất tra hợp với nhất tra nhi cấp hoàn toàn mê đi , nhưng là không đợi nàng phía trước phía sau lại cân nhắc một lần, liên quan lại đem thượng nhất thế trí nhớ từ trên xuống dưới bốc lên một lần, cũng là bị cấp trên hoàng hậu đột nhiên ra tiếng, cùng với bên cạnh Na Lạp phu nhân nhìn nàng không có phản ứng, vội vàng thống thống khuỷu tay cấp nhất tịnh đánh gãy --
“...... Ách? Cô ba ba?”
“Ân?” Đối với làm bạn đã biết sao chút năm, minh là chất nữ nhi lại thật giống khuê nữ nhi Cảnh Nhàn, hoàng hậu nhưng thật ra không có nửa điểm tính tình tính nhi, chỉ thấy nàng cười cách không một chút,“Ngươi đứa nhỏ này, phát cái gì ngốc đâu?”
“Nhàn nhi......” Nếu là này trong điện chỉ có hoàng hậu cùng Na Lạp phu nhân, cũng hoặc là khác vài cái thân cận tâm phúc mẹ, Cảnh Nhàn nhưng thật ra không ngại đem trong lòng nghi hoặc hỏi nó vừa hỏi, nhưng là nhìn này dưới nhìn thật là lạ mắt hồi âm nô tài, cùng với này trong điện một hàng hầu hạ nhân, lại là sinh sôi nuốt vào đến bên miệng trong lời nói, ngược lại đem câu chuyện dẫn tới khác phía trên,“Nhàn nhi chính là cảm thấy có chút kỳ quái, thế tử cũng là liền thôi, nhưng là này Tân Nguyệt...... Nghe đúng là không giống phong hào, chẳng lẽ là vị này cách cách tục danh?”
Mãn tộc tuy rằng là có thêm xưng danh không gọi họ tập tục xưa, nhưng là theo nhập quan tới nay, phần lớn lễ chế đều là tuần hoàn Minh triều tiền lệ, cùng với chịu Hán văn hóa ảnh hưởng tiệm thâm, này nữ tử tục danh tự nhiên cũng liền đi theo kiêng dè lên, trừ bỏ nhà mình trưởng bối cùng vị hôn phu cùng với cực vì thân cận khuê phòng bạn thân có thể xưng hô ở ngoài, bên ngoài đó là lấy mỗ mỗ thị mà nói, chính là này trong hoàng cung viện tuy rằng so với bình thường bình dân dân chúng nhà mình tôn quý nhiều lắm, nhưng tại đây cấp trên, cũng là không có nửa phần bất đồng, ngược lại đúng là bởi vì này phân tôn quý, còn muốn khắc nghiệt nhiều lắm -- hoàng gia công chúa tôn thất cách cách không chỉ là ở tuổi tác chưa tới, tạm chưa sắc phong phía trước chỉ có thể ấn sắp xếp tự đến xưng hô, chính là ở hoàng gia Ngọc Điệp phía trên cũng vẫn như cũ như thế, mà đến Thái Hậu hoàng hậu như vậy, thiên hạ nữ nhân tối tôn địa vị, không có gì ngoài lạ tự lý nên bị kiêng dè ngoại, vẫn đang này đây mỗ mỗ thị đưa vào sử sách, tuyệt không hội lưu lại tục danh...... Như thế dưới, lời vừa nói ra, trong điện người không khỏi đều là sửng sốt sửng sốt.
“Có lẽ......” Na Lạp phu nhân nhưng thật ra phản ứng mau, kéo kéo khóe miệng,“Có lẽ là cách cách tuổi tác thượng tiểu, thả Kinh Châu lại cách kinh thành pha xa, so với không thể chúng ta người này quy củ như vậy nhiều, cho nên mới như vậy kêu lên đi?”
“Kia cũng không hợp quy củ!” Hoàng hậu tuy rằng đối Na Lạp phu nhân vẫn là hảo nhan háo sắc, khả ánh mắt lại ám tối sầm lại, dù sao này cách cách lập tức sẽ tiến cung, vô luận là ai cũng không nguyện ý bản thân bàn thượng nhiều ra cái không hiểu quy củ cách cách, chuyển khai tầm mắt, nhìn về phía dưới đáp lời nhân, hoàng hậu khẩu khí có chút trầm thấp,“Kia cách cách nay nhiều tuổi tác?”
“Hồi, hồi chủ tử trong lời nói, tân, cách cách đã muốn mười tám ......” Dưới nhân cũng có chút đổ mồ hôi, sợ cấp trên trách cứ đến chính mình, vội vàng khấu nhất khấu,“Nô tài biết tội, nhưng là này từ trên xuống dưới nhân đều là như vậy kêu ...... Vọng chủ tử thứ tội!”
“Vô liêm sỉ!”
Cái này không riêng gì hoàng hậu cùng Na Lạp phu nhân đều là mở to hai mắt nhìn, liền ngay cả vừa mới chuyển quá thần không lâu, chính là tùy ý yết khởi lời này đầu Cảnh Nhàn cũng là hoàn toàn thay đổi sắc mặt --
“...... Cô ba ba?!”
“Mười tám tuổi không có gả nhân gia còn chưa tính, cư nhiên ngay cả cái phong hào đều không có? Này Đoan Vương là đóng ở Kinh Châu cấp thủ choáng váng, một chút quy củ thể thống đều không có !” Đi theo Ung Chính bên người nhiều như vậy năm, hoàng hậu chính là lại so với lão gia tử tốt nói chuyện, nhưng cũng rất là coi trọng quy củ thể thống, nghe lời này, sắc mặt không khỏi so với mặc còn có hắc, hoãn sau một lúc lâu mới nghẹn ra một câu,“Ta giống nhau nhớ rõ, mười sáu đệ gia hoằng minh cũng theo uy vũ đại tướng quân một hàng đi Kinh Châu?”
---------------------------------------------------------------------------
“Ngươi nói Đoan Vương Gia gia Tân Nguyệt cách cách cùng Khắc Thiện thế tử lập tức sẽ đến kinh ?”
Ninh Thọ cung kia đầu đúng là để này nhất sạp phá sự mà huyên người ngã ngựa đổ, mà này đầu nhân đằng trước Kinh Châu sinh loạn, giảo tiền triều hậu cung đều đi theo rung chuyển, khiến cho luôn luôn không điều Hoằng Lịch kia tư cũng lại bất chấp hậu cung bên trong này chuyện này, do đó không thể không đành phải cho Thọ Khang cung Hi Phi, cũng là chỉ cảm thấy mặt mũi lót bên trong áo hay chăn đều đã đánh mất cái tẫn, trong lòng vẫn nghẹn cổ tà hỏa, thế muốn bài hồi nhất thành, như thế dưới, nhìn trước mắt này vừa tới tín nhi, không khỏi nhất kế bất thành, lại sinh nhất kế --
“Hồi chủ tử trong lời nói, cũng không đúng là sao?” Quế Ma Ma ở Hi Phi bên người nhiều như vậy năm, làm sao có thể không biết nhà mình chủ tử trong đầu này cái tính toán? Tự nhiên là nghe thấy Huyền Ca hiểu rõ nhã ý,“Hơn nữa nô tài nghe nói, kia Tân Nguyệt cách cách nhưng là thực chịu lão Đoan Vương sủng ái, cái gì tốt đắt tiền chỉ cần nàng tưởng, liền trước hết là tăng cường nàng đến, tại kia Đoan vương phủ bên trong, chính là kia Khắc Thiện thế tử cũng cản không nổi đâu!”
“Nga?”
“Này còn không chỉ đâu!” Quế Ma Ma thoáng tới gần Hi Phi,“Nghe đằng trước truyền đến tín nhi nói, này Tân Nguyệt cách cách nay đã là năm vừa mới mười tám, hướng kia Đoan vương phủ cầu thân mọi người mau đem cửa đạp phá, khả kia Đoan Vương Gia cũng là một cái đều xem không trúng ý...... Chính là chúng ta Mãn tộc cô nãi nãi thân phận cao tới đâu, cũng chưa thấy qua người nào tôn thất cách cách như vậy được sủng ái không phải?”
Trăm ngàn thủy dưỡng trăm ngàn nhân, trăm ngàn nhân sinh trăm ngàn tâm.
So với hoàng hậu kia đầu đối với Tân Nguyệt mười tám tuổi còn chưa thành hôn, chính là ngay cả làm mai đều không có, chỉ cảm thấy hoang đường, ở Quế Ma Ma như vậy ngay cả tiêu mang đánh, hơn nữa vừa vặn trạc trúng nàng kia mịt mờ tâm tư dưới, Hi Phi cũng là chỉ cảm thấy này cách cách thật sự là được sủng ái, hơn nữa so với nam nữ có khác, chính là có thể ân dưỡng về công chúng, nhưng cũng như thế nào đều có chút không có phương tiện quá mức chặt chẽ đi lại Khắc Thiện mà nói, này Tân Nguyệt thật sự là khắp nơi đều hợp tâm ý của nàng, thật sự là giống nhau như là dựa theo của nàng yêu cầu sở sinh ra đến nhân bình thường...... Như thế dưới, Hi Phi tính toán nhỏ nhặt tự nhiên là càng phát ra bát nhanh đứng lên.
“Quế Ma Ma, ngươi nói ai gia chiếu lúc đầu Hiếu Trang Văn hoàng hậu ân dưỡng Định Nam vương chi nữ Khổng Tứ Trinh ví dụ, đem điều này Tân Nguyệt thu vì dưỡng nữ như thế nào?”
Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: Dì cả mẹ đến thăm, ở trên giường quán một ngày một đêm thi, rốt cục sống lại ta đi qaq
Tiếp theo chương Tân Nguyệt cùng Nỗ Đạt Hải gặt hái!
☆,58 Nỗ Đạt Hải Tân Nguyệt chiến hạn cuối
“Gia, không cần nói dưới này cái binh lính không chịu nổi , chính là phó tướng tòng quân cũng có chút nhìn không được , đều, đều ngóng trông ngài chạy nhanh lấy cái chủ ý đâu!”
Tục ngữ nói hảo, chuyện tốt không ra môn, ác sự dương ngàn dặm.
Hoàng hậu ngồi ở hậu cung bên trong, tuy rằng thủ hạ nhân mạch không ít, tốt biết đằng trước hướng đi dễ như trở bàn tay, khả nói còn nói trở về, rốt cuộc như thế nào đều so ra kém thân mình liền lập cho tiền triều, thả còn có con trai theo đại quân cùng đi bình định, không thiếu được muốn nhiều bát chút tâm tư Trang thân vương Doãn Lộc -- đối với kia Tân Nguyệt cách cách chứa nhiều không hợp quy củ chỗ, Doãn Lộc không phải không có một chút nghe thấy, thậm chí lại đối với con quan tâm quấy phá dưới, có thể nói là so với này trong cung người nào mọi người biết được muốn sớm, trong lòng vốn là có chút nói thầm, mà ngày gần đây đến hoàng hậu lại thừa dịp thỉnh an công phu không thiếu đề điểm hắn phúc tấn, thường xuyên qua lại dưới, Doãn Lộc xem như có chút ngồi không yên.
Dù sao ngươi này không hiểu quy củ không biết thể thống cũng liền thôi, nhưng là dù thế nào cũng không thể liên lụy bổn vương con là đi? Hiện tại trong cung mọi người thượng tâm, vạn nhất lại một cái không ánh mắt , huyên hoàng gia mặt mất hết, biến thành người trong thiên hạ đi theo chế giễu, dựa vào nhà mình chất nhi kia phó kém tính tình, hoằng minh kia tiểu tử điểm nào nhất có thể thảo hảo đi?
Như thế dưới, Doãn Lộc xem như cấp thượng hỏa, thư nhà cũng công văn một đường theo trạm dịch đi được bay nhanh, nhưng là người này tính lại rốt cuộc so ra kém thiên tính, không đợi hắn này lưu loát mấy đại trang ân cần dạy bảo trong lời nói rơi vào tay hoằng minh lỗ tai lý đến, bên này liền sớm đã là một mảnh gà bay chó sủa, rất náo nhiệt --
Mấy ngày nay tới giờ, hoằng minh rất là đau đầu, hoặc là nói chỉ cần là cái đầu óc coi như hảo sử , nhìn trước mắt này căn trong tưởng tượng một trời một vực không nói, thả còn đầu một ngày hỗn loạn quá một ngày tình hình, sẽ không một cái hội không đau đầu.
Hoằng minh mặc dù ở Doãn Lộc con lý vừa không chiếm dài lại không chiếm , Trang thân vương tước vị cũng sáng sớm liền điều động nội bộ cho hắn kia sớm tử đồng mẫu huynh trưởng kia một chi, nhưng là ở Doãn Lộc một chén nước đoan thật sự bình, thả khác tay chân lại tảo yêu tảo yêu, chết bệnh chết bệnh, áp căn không lưu lại vài cái trưởng thành nhân, cùng với ở này được phụ chính Vương gia này hàng đầu ít nhất, xuất phát từ nhân chi thường tình lại không thiếu được vì nhà mình tính dưới, hoằng minh cũng là xem như cái phát triển , dù sao này toàn gia chỉ trông vào một cái thiết mũ thân vương tước vị sống yên cũng không tính cái gì bản sự, mà trừ bỏ tập tước hệ ở ngoài, giữ cũng ít không thể muốn xuống dốc, cùng với như vậy, chẳng thừa dịp nhà mình còn có thể tiền triều khiến cho thượng một hai phân lực khí hiện nay, đại lực kéo bạt dưới thân con cháu...... Như thế dưới, hoằng minh tự nhiên mà vậy đã bị nhắm ngay thời cơ nhà mình a mã một tay đóng gói đưa tới Kinh Châu.
Mà nếu là dựa theo lẽ thường mà nói, Doãn Lộc bàn tính đánh cho nhưng thật ra cũng không sai -- Mãn Châu bát kì trải qua nhiều thế này năm ân dưỡng, không nói hiện nay, chính là ở thánh tổ hướng lúc ấy cũng đã có chút sử không hơn lực, diệt Cát Nhĩ Đan thời điểm đều là chỉ phải nhiều dựa vào hán quân, như thế, vô luận là Khang Hi lão gia tử vẫn là Ung Chính người nào cũng chưa thiếu vì thế phát sầu, nhưng là lời này còn nói trở về, hạ tử thủ đại lực sửa trị rốt cuộc sợ bị thương gân cốt, động tổ tông cơ nghiệp, không dám cưỡng bức liền chỉ có thể lui mà cầu tiếp theo lợi dụ, vì thế, phàm là này mãn bát kì bên trong có cái có thể tranh thượng điểm tử khí , liền đều là danh tác thưởng lại thưởng, che lại phong...... Hiện nay này Kinh Châu tuy rằng làm ầm ĩ lợi hại, còn sinh sôi chiết cái thân vương, nhìn là tình thế không tốt, nhưng là giống Doãn Lộc loại này đến đệ tam hướng lão hồ li, lại làm sao có thể không một chút nhãn lực gặp nhi? Xét đến cùng nói đến để, kia làm ầm ĩ lên bất quá là nhất bang đám ô hợp, chính là này thế cường thịnh trở lại còn cường quá triều đình? Hơn nữa bị đến lúc này nhị đi ép buộc nhiều thế này ngày, thả này hội cấp trên lại động thực giận, phái đi đều là tinh binh, cũng không chính là cái sinh sôi làm cho người ta thượng vội vàng kiểm hãm bánh, lao quân công cơ hội sao?
Doãn Lộc đối với thế cục đắn đo thật sự ổn, Kinh Châu cũng quả thật là như hắn sở liệu như vậy, đại quân quá cảnh trấn áp đứng lên cơ hồ có thể nói là dễ như trở bàn tay, hơn nữa không riêng như thế, còn từ giữa cứu ra Đoan Vương duy nhị còn lại con mồ côi, cũng xem như đối triều đình đối Đoan Vương cũ bộ có công đạo, công đức viên mãn, nhưng là này gần đến giờ hiểu rõ, vô luận là Doãn Lộc, vẫn là hoằng minh lại đều là thật không ngờ, này nhiễu loạn đúng là ra ở tại này lưỡng con mồ côi cấp trên!
“...... Lại nháo ra cái gì yêu thiêu thân ?”
Vừa xong Kinh Châu, hoặc là nói vừa mới bắt đầu phản loạn thời điểm, hết thảy đổ còn bình thường thực, đối với này uy danh bên ngoài, đem chiến sự chỉ huy gọn gàng ngăn nắp mã diều hâu, hoằng minh trong lòng cũng rất là có chút cái kính nể, còn đánh trong lòng cho rằng là cái khả dùng mới, cũng chuẩn bị hồi kinh về sau ở nhà mình a mã trước mặt đề thượng hai câu, chính là kéo bất thành người một nhà, kì hảo một hai cũng là vô phương, nhưng là hắn lại như thế nào đều không có nghĩ đến, từ lúc Đoan Vương kia lưỡng con mồ côi bị mang nhập doanh trung sau, này hết thảy liền đã xảy ra biến hóa nghiêng trời lệch đất...... Cùng cách cách nghênh ngang đồng kỵ một con ngựa trở về cho dù , dù sao lúc ấy tình thế bức người, kia cách cách lại quyết đi qua, tại đây trong quân cũng không kia cỡ nào chú ý, mở một con mắt nhắm một con mắt đổ liền trôi qua, chính là sau lại này nhất tra hợp với nhất tra nhi lại xem như cái sao lại thế này?
Đầu tiên là trong quân hàng hóa hết thảy tăng cường cách cách thế tử đến, tuy rằng ấn thân phận mà nói, này tướng quân phẩm chất cao tới đâu, cũng luôn hoàng gia nô tài, chống lại không thể thiếu muốn nịnh hót, nhưng là này trong quân có trong quân quy củ, bằng không so với này nhất biểu ba ngàn lý Đoan Vương một chi, hắn này thật thánh tổ gia ruột thịt tôn tử, thả nhà mình a mã vẫn là đương triều phụ chính đại thần, chẳng lẽ không nên bị càng nhiều nhân đang cầm nâng , làm gì mỗi ngày đối với này sốt ruột sự?
Mà ngoài ra, trong quân quan trọng nhất là cái gì? Là quân lương!
Trong quân đồ ăn chính là một thước đều cũng có định sổ, cũng không phải là ngươi muốn ăn bao nhiêu liền có bao nhiêu , mặc dù này Đoan Vương cách cách thế tử là trung liệt con mồ côi, lại là theo loạn dân trung thật vất vả cầu được sinh cơ, cho tình cho để ý đều nên an ủi, nhưng là này lại làm sao luân được đến ngươi một cái tướng quân không để ý dưới tướng sĩ đến thượng vội vàng đến an ủi? Lên làm đầu chủ tử gia cùng Thái Hậu nương nương đều là ăn cơm trắng ? Hảo, mặc dù là lui nhất vạn bước mà nói, chúng ta không nên cùng công thần sau đến so đo này đó, nhưng là ngươi giảm miễn dưới các huynh đệ đồ ăn đến lấy lòng kia cách cách thế tử, người sau cũng là một chút cũng không nể tình, không phải tùy tiện động thượng hai chiếc đũa đó là áp căn không ăn...... Này Kinh Châu dân loạn vừa áp chế, chẳng lẽ ngươi là nghĩ trong quân lại loạn thượng một lần?
Mà nếu chính là như thế cũng liền thôi, dù sao kia cách cách từ nhỏ nuông chiều từ bé, kia thế tử lại tuổi tác pha tiểu, dưới nhân tuy rằng sinh ra khó chịu, nhưng cũng rốt cuộc là nhịn xuống, nhưng là kia Nỗ Đạt Hải nhưng lại như là hoàn toàn không tự biết bình thường, nhân kia cách cách ái nghe tiếng sáo, còn làm tầm trọng thêm làm cho trong quân hội xuy địch nhân mấy ngày liền suốt đêm thổi cấp nàng nghe, theo lý mà nói, này Nỗ Đạt Hải cũng không phải đầu một hồi lãnh binh , chẳng lẽ không biết nói nghỉ ngơi thời gian đối với quân sĩ tầm quan trọng? Như vậy dưới, trong lúc nhất thời đúng là biến thành toàn bộ quân doanh bên trong tiếng oán than dậy đất, khả kia Nỗ Đạt Hải lại cư nhiên là áp căn không để ý tới này nhất tra nhi, ngược lại theo dây thừng hướng lên trên đi, tìm tới bởi vì nhà mình a mã hướng đến tinh nhạc lý, trong nhà nhiều là thức nhạc chính mình...... Thật thật là vô liêm sỉ!
Nghĩ đến lúc trước này nhất tra hợp với nhất tra nhi hoang đường sự, lại nhân này quân kỷ nói rõ mọi sự lấy tướng quân cầm đầu, căn bản không thể dùng thân phận ức chế nửa phần không nói, còn không không ẩn nhẫn xuống dưới bực bội kính nhi, hoằng minh trong lòng vốn là rất là không thoải mái, lúc này nhìn đến nhà mình kì hạ môn nhân như vậy hoang mang rối loạn trương trương đã chạy tới, một bộ ra khó lường đại sự bộ dáng, sắc mặt liền lại hắc đến để --
“Hồi gia trong lời nói, nô, nô tài không dám nói......” Cửa này nhân cũng không phải cái gì ngốc tử, tuy rằng nhìn đến nhà mình chủ tử sắc mặt hắc có thể giọt ra mặc, ngữ khí cũng thập phần không tốt, sinh ra điểm ý sợ hãi, nhưng là ngược lại nghĩ đến mới vừa rồi nhìn đến tình cảnh, lại lại sợ sảm cùng tiến hoàng gia này đó sốt ruột sự bên trong, cắn răng một cái, đúng là nghẹn ra một câu,“Ngài, ngài vẫn là bản thân đi xem đi.”
“Ân?”
Tuy rằng xuất binh bên ngoài, không có gì ngoài quân chức ở ngoài, bất luận xuất thân bất luận tước vị, nhưng là xét đến cùng lại nói tiếp, này cũng là sợ có nhân ỷ vào thân phận sẽ không đem quân lệnh để vào mắt, do đó nhiễu loạn quân tâm, ngoài ra, vẫn là nên cung kính địa phương không phải ít một chút đi, như thế, nhìn hướng đến ở bản thân trước mặt cung kính môn nhân, rồi đột nhiên tung như vậy câu, hoằng minh tự nhiên là cảm thấy ngoài ý muốn, nhưng là nhìn đối phương kia phó trịnh trọng chuyện lạ, thả có khổ nói không nên lời sốt ruột bộ dáng, hắn cũng không công phu đi so đo giữ , mày giương lên --
“Dẫn đường, gia đổ muốn nhìn một cái là cái gì khó lường đại sự, nhưng lại đem ngươi dọa thành như vậy!”
Lời tuy nhiên nói là quân doanh, nhưng là này xuất binh bên ngoài, lại là vội vàng hồi kinh, rốt cuộc là không chú ý nhiều như vậy, đi đến làm sao liền trát ở nơi nào, nhi tự nhiên sẽ không lớn đến chạy đi đâu, tả tả hữu hữu bỏ qua cho mấy đỉnh lều trại, đằng trước kia dẫn đường môn nhân liền rồi đột nhiên dừng cước bộ, hoằng minh theo đối phương ánh mắt phóng nhãn nhìn lại, còn không có tới kịp xem xét bên cạnh Nỗ Đạt Hải, đan chỉ nhìn đến Tân Nguyệt, mày chính là không khỏi vừa nhíu...... Này cách cách như thế nào khoác hồng áo choàng? Chính là này hành quân bên ngoài không có biện pháp mọi chuyện chu đáo, nhưng này đang ở áo đại tang cũng không thể đủ nửa điểm không cái cố kỵ đi?
Hoằng minh thầm nghĩ câu không quy củ, nhưng lại không nghĩ tới càng không quy củ còn tại phía sau --
“Muốn khóc liền khóc đi, ngươi dọc theo đường đi đều nghẹn , như vậy đi xuống, nhưng là muốn nghẹn ra bệnh đến......” Chỉ thấy kia cùng chính mình sẵng giọng bị nghẹn rất là đúng lý hợp tình Nỗ Đạt Hải, lúc này ôn thanh mềm giọng thật sự,“Thống thống khoái khoái khóc một hồi, sau đó, đả khởi tinh thần đến, cho ngươi đệ đệ, vì Đoan thân vương huyết mạch cùng nguyện vọng, hảo hảo tỉnh lại đứng lên, tương lai lộ còn dài rất!”
“Ta có cái nữ nhi, cùng của ngươi tuổi không sai biệt lắm, tên gọi làm Lạc Lâm, nàng mỗi lần bị ủy khuất, đều đã tiến vào ta trong lòng khóc...... Ngươi thật sự không cần ở trước mặt ta che giấu của ngươi nước mắt!” Nỗ Đạt Hải ngữ khí rất là ôn nhu, nhưng là nghe vào hoằng minh lỗ tai lý, lại như thế nào nghe như thế nào cảm thấy quái dị, giống nhau hàm chứa nào đó làm cho hắn không dám suy nghĩ sâu xa ám chỉ bình thường,“Hoặc là, ngươi tưởng đàm nói chuyện sao? Tùy tiện nói một chút cái gì đều có thể, ta rất là vui nghe!”
“Ta...... Ta......” Tân Nguyệt rốt cục đã mở miệng,“Ta nhìn thấy ánh trăng, thật sự...... Thật sự rất thương tâm ......”
Hoằng minh nhìn nhìn thiên, rồi sau đó nghe Nỗ Đạt Hải hỏi ra của hắn nghi hoặc,“Ánh trăng làm sao vậy?”
“Ta chính là sinh ra tại đây dạng một cái có thượng huyền nguyệt ban đêm, cho nên tên của ta kêu Tân Nguyệt, ta còn có một nhũ danh, kêu Nguyệt Nha Nhi...... Trong nhà, chỉ có a mã cùng ngạch nương hội bảo ta Nguyệt Nha Nhi, nhưng là, từ nay về sau, không còn có nhân hội bảo ta Nguyệt Nha Nhi ...... Không còn có !”
“Nguyệt Nha Nhi, Nguyệt Nha Nhi, Nguyệt Nha Nhi......”
Không biết là này nghe góc tường vốn là không quang minh, làm cho hắn tâm tư có chút vi diệu, vẫn là Nỗ Đạt Hải lúc trước trong lời nói xúc động hắn mỗ căn thần kinh, nhìn kia mang theo vẻ mặt khiếp nhược bất lực Tân Nguyệt, hoằng minh chẳng những sinh không ra nửa điểm thương hại, ngược lại chỉ cảm thấy càng phát ra quái dị lên, nhưng là không đợi hắn tới kịp suy nghĩ sâu xa này cỗ quái dị cảm giác rốt cuộc là chuyện gì xảy ra, trước mắt này hết thảy cũng là làm cho hắn rồi đột nhiên mở to hai mắt nhìn --
Có phải hay không chính mình nhìn lầm rồi? Hắn, bọn họ cư nhiên ôm ở cùng nhau?!
Cái này tử hoằng minh cuối cùng nháo hiểu được này cổ không được tự nhiên cảm giác là chuyện gì xảy ra , hãy nhìn trước mắt này gắn bó tướng ôi lưỡng đạo thân ảnh, hắn lại nếu không không vì chính mình nháo hiểu được đến tột cùng mà cảm thấy nửa điểm thoải mái, ngược lại là bị cả kinh nhất Phật xuất thế, nhị Phật thăng thiên...... Khó trách nhà mình môn hạ kia tiểu tử chạy trốn so với con thỏ còn muốn mau!
Xét đến cùng lại nói tiếp, hoằng minh kỳ thật cũng không phải cái gì chưa nhân sự thiếu nhi, chính là không nói đến này một cái đã muốn bốn mươi hơn tuổi đủ có thể lấy làm đối phương a mã, một cái khác cũng là tuổi dậy thì chưa lấy chồng, chính là quang luận này nô tài chủ tử thân phận, cũng làm cho hắn hoàn toàn không hướng này cấp trên tưởng, nhiều lắm chính là cho rằng này Nỗ Đạt Hải bị mỡ heo mông tâm, tưởng nịnh hót lấy lòng thôi, thẳng đến hiện nay này một màn rõ ràng xảy ra trước mắt hắn, gằn từng tiếng đều là khiêu chiến nổi lên của hắn hạn cuối, mới làm cho hắn không thể không tiếp nhận rồi này sự thật, ngược lại tâm hoả đại vượng --
Nỗ Đạt Hải ngươi này vô liêm sỉ này nọ! Còn có này chẳng biết xấu hổ, nhưng lại cấp hoàng gia bôi đen vô liêm sỉ cách cách! Thật thật, thật thật là vô liêm sỉ về nhà !
Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: Phun đi phun đi không phải tội...... Ta đã muốn ói ra thật nhiều lần.
☆,59 nước sôi lửa bỏng hoằng minh
Nỗ Đạt Hải này vô liêm sỉ này nọ, hơn nữa này chẳng biết xấu hổ, không nửa điểm quy củ, tẫn sẽ cho hoàng gia bôi đen vô liêm sỉ cách cách, thật thật là...... Ân? Đợi chút!
Dựa vào này lưỡng vô liêm sỉ này nọ ở quân doanh lý, trước mặt trước mắt bao người liền dám như vậy không kiêng nể gì bộ dáng nhi, vào kinh sau có thể hay không càng thêm...... Ở quân doanh lý không có nhãn lực gặp nhi, nửa điểm không hiểu thu liễm còn chưa tính, đến lúc đó chọc giận cấp trên chủ tử, chiêu không đợi gặp cũng thế , đáng sợ chỉ sợ một cái không chuẩn bị cho tốt bị ép buộc thành hoàng gia âm tư, cùng người trong thiên hạ trà dư tửu hậu trò cười!
Hoằng minh tuy rằng là bị này ngoài ý liệu trước mắt hình ảnh cấp kinh ngạc cái thần phi thiên ngoại, hoãn quá mức nhi đến sau cũng chỉ cảm thấy bị tức đầu óc choáng váng, trong lòng trong mắt đều chỉ còn lại có nhất trọng vượng quá nhất trọng lửa giận, nhưng là không nói đến hắn bản sinh ra cho Khang Hi những năm cuối kia tiền triều hậu cung nhất hỗn loạn niên kỉ đại, chính là lúc ấy tuổi nhỏ không biết sự, đến hiện nay nhưng cũng là cùng nhà mình a mã giống nhau tốt xấu xem như trải qua đến đệ tam hướng, nên có tâm tư tính toán trước áp căn không phải ít nửa điểm đi, liền chỉ bằng Nỗ Đạt Hải này tưởng vừa ra là vừa ra, một ngày ép buộc quá một ngày bộ dáng, sẽ không làm cho hắn thiếu đi theo từ trên xuống dưới chiếu cố còn sống chùi đít, như thế, ở kinh quá khí quá giận qua sau, hoằng minh rất nhanh liền ý thức được trước mắt này tra nhi nghiêm trọng tính...... Chuyện này vốn là xem như cực vì kinh thế hãi tục, hơn nữa cấp trên lại tâm tâm niệm niệm đang chờ Kinh Châu hảo tin tức, chuẩn bị tốt tốt đi vừa đi xui, an nhất an dân tâm, do đó yên lòng cử hành đăng cơ đại điển, như vậy hai hai gia tăng dưới, nếu là tại đây mấu chốt thượng nháo ra yêu thiêu thân, thả còn thống ra cái như vậy đại lỗ thủng mắt, cũng không phải là thượng vội vàng muốn chết sao?
Không được, tuyệt đối không thể làm cho tình thế phát triển đến như vậy bộ, ít nhất, ít nhất không thể ở chính mình trong tay phát triển đến như vậy bộ!
Nghĩ đến đây, hoằng minh xem như hoàn toàn ngồi không yên, toàn thân cũng đi theo nhất giật mình, nhìn kia cách đó không xa chính gắn bó tướng ôi lưỡng đạo thân ảnh, ánh mắt lại rồi đột nhiên sắc bén lên -- hắn vốn là có chút tích anh hùng trọng anh hùng, nhìn ở bát kì quân ngày càng suy bại dưới, Nỗ Đạt Hải người này còn thượng tính không chịu thua kém, có nghĩ rằng muốn cất nhắc một hai, mà đối với cái kia cách cách, có thể theo trong loạn quân chạy ra sinh thiên, còn lại bảo vệ Vương phủ duy nhất còn lại huyết mạch, một bộ rất có Mãn tộc cô nãi nãi khí phách bộ dáng, hoằng minh trong lòng nguyên bản cũng là có một tý tán thưởng ...... Nhưng là gần đến giờ hiểu rõ đâu? Nỗ Đạt Hải kia tư không riêng gì nửa điểm đều linh không rõ, hoàn toàn không điểm nhãn lực gặp nhi, tâm tư đúng là so với thiên còn muốn cao, cũng không ngẫm lại hoàng gia cách cách lại khởi là ngươi có thể tiếu tưởng ? Mà kia cách cách cũng không phải cái gì hảo điểu, nửa điểm quy củ cấp bậc lễ nghĩa cũng đều không hiểu cũng liền thôi, nếu thân mang áo đại tang liền dám...... Đối với như vậy một cái so với một cái vô liêm sỉ gì đó, hắn vô luận là về công vẫn là về tư tự nhiên đều là không có nửa phần che chở tất yếu, mà hơn nữa trước mắt tình hình một cái không chuẩn bị cho tốt lại chạy không được muốn tính cả trong quân này từ trên xuống dưới nhiều người như vậy cùng nhau bị hại cập cá trong chậu đi, hắn lại có cái gì lý do lại đi nhân từ nương tay?
“Tác La lý, tiểu tử ngươi cấp gia lăn tới đây!”
Nghĩ đến Nỗ Đạt Hải kia tư ngày thường lý ỷ vào gà mao đương mùa tên, áp căn không đem chính mình theo như lời trong lời nói để vào mắt, thả hắn lại cùng này cách cách thật không minh bạch đến như vậy bộ, hoằng minh tự nhiên cũng sẽ không có thượng vội vàng lại đi đề điểm một hai tâm tư, đem này hai người hung hăng nhớ thượng nhất bút, ánh mắt ám tối sầm lại sau, liền y theo đường cũ về tới chính mình doanh trướng bên trong, nhưng là này nhưng không có nghĩa là hắn chính là cái nhậm nhân vuốt ve hảo tính nhi, chỉ thấy hắn vừa mới đẩy ra mành đi vào, áp căn cố không hơn ngồi xuống, liền đại lực vỗ cái bàn, mạnh phát tác đứng lên --
“Nô tài ở, nô tài ở......”
Tác La lý đó là mới vừa rồi mang theo hoằng minh đi gặp chứng Nỗ Đạt Hải Tân Nguyệt hai người kỳ tích Trang thân vương kì hạ môn nhân, mà hắn tuy rằng không phải cái gì bao con nhộng lưu, nãi căn chính Miêu Hồng kì nhân, trên người lại có quân công, phụ bối bộ tộc đến nay ở chủ tử trước mặt đều là luôn luôn có chút thân thể mặt, nhưng là nói còn nói trở về, nghĩ đến chính mình mới vừa rồi vì sợ sảm cùng tiến này ép buộc không dậy nổi hoàng gia sự bên trong, chạy trốn so với con thỏ còn muốn mau bộ dáng, Tác La lý vẫn là ngượng ngùng sờ sờ cái mũi, nhìn đến trước mắt hoằng minh này phúc so với đáy nồi bụi còn muốn hắc thượng vài phần sắc mặt, cười đến liền lại lấy lòng.
“Nô tài cấp gia thỉnh an, gia......”
Hoằng minh cũng là không phải không phân tốt xấu, chỉ để ý trước ra khẩu đục ngầu khí lại tính nhân, biết Tác La lý không giống đã biết bàn, rốt cuộc là ái tân Giác La gia tôn thất, đối với việc này tình cấp trên chính là lại sợ gặp kiêng kị, cũng luôn sẽ không gặp đại nạn đi, chính là hiểu được về hiểu được, nghĩ vậy tiểu tử mới vừa rồi kia phó đức hạnh, cùng với lại thực tại là bị Nỗ Đạt Hải cùng Tân Nguyệt hai người cấp sinh sôi cấp khí cái ngưỡng đổ, nói lên nói đến từ nhiên là không có gì hay khí --
“An ngươi cái người chết đầu! Vừa mới không phải còn rất khôn khéo ? Sai sử gia cho ngươi làm chạy chân cho dù , còn chạy trốn so với ai khác đều phải mau, đánh giặc lại không thấy ngươi có này kính nhi?”
“Ôi, của ta gia, ngài này đã có thể oan uổng nô tài !” Tác La lý ở hoằng minh lăn lộn nhiều thế này ngày, tự nhiên biết đối phương không phải thật sự muốn phát tác hắn, trên mặt liền lại đôi đầy cười,“Mới vừa rồi nỗ, khụ khụ, tướng quân cùng cách cách kia phó...... Bộ dáng, nô tài cân nhắc , nô tài nhìn thấy, gia trong lòng có phổ cũng liền thôi, cần phải là huyên này trong quân từ trên xuống dưới đều truyền mở, cũng không phải là muốn hỏng rồi đại sự? Nô tài liền đánh bạo cầm cái chủ ý, nghĩ trước ổn hạ các huynh đệ tâm, gia mới có thể buông tay ra không phải?”
“Hừ, tính ngươi nói thông!”
Câu chuyện chuyển tới chính sự cấp trên, hoằng minh cũng lười lại cùng Tác La lý giả bộ ngớ ngẩn để lừa đảo, theo bên hông lấy ra cái cổ túi túi tiền gói to, trực tiếp tiến nhập chính đề --
“Gia mặc kệ ngươi là đi mua, vẫn là bản thân dẫn theo cung đi đánh, bị kia hai cái vô liêm sỉ này nọ náo loạn nhiều thế này ngày, dưới các huynh đệ cũng chưa ăn quá mấy đốn hảo cơm, này đó bạc liền xem như cấp cầm bổ sung một hai.” Ngừng lại một chút,“Ngoài ra, cũng làm cho bọn họ đem trụ bản thân miệng, đừng cái gì tinh thối đều ra bên ngoài đầu mạo, bằng không lời này nếu là từ chúng ta người này chảy đi ra ngoài, chính là gia muốn bảo trụ bọn họ, chỉ sợ cũng không thể ...... Này hoàng gia sự cũng không phải là mặc cho ai đều có thể ăn thượng một hai câu lưỡi căn !”
“Là là là, nô tài cam đoan dưới các huynh đệ nhất định nhi hội thủ khẩu như bình, tuyệt đối không đem kia...... Khụ khụ, rơi vào tay cấp trên lỗ tai lý!”
“Như vậy tốt nhất!”
Hoằng minh trong lòng hơi chút tùng buông lỏng, nhưng là nhìn Tác La lý sủy bạc vui vẻ ra mặt liền chuẩn bị cáo lui bộ dáng, lại nhịn không được tròng mắt vừa chuyển --
“Chậm đã, ngươi đi cấp gia đem quân y gọi tới.”
---------------------------------------------------------------------------
Nỗ Đạt Hải bị bệnh, hơn nữa bệnh còn không tính khinh.
Y hoằng minh tâm tư, chuyện này đã muốn cấp nháo thành này bước tình thế, thả hai người ngay cả nội khố cũng đều không hiểu tạo nên hé ra, trước mặt trong quân cao thấp nhiều người như vậy mặt liền một bộ bừng tỉnh không người bộ dáng nhi, lại theo đuổi đi xuống, còn không biết muốn gây thành cái gì đại họa, chính là này Nỗ Đạt Hải dù sao cũng là trong quân chủ soái, mà này cách cách lại là Vương phủ con mồ côi, đều là không thể ở bên ngoài thượng tướng da mặt tê cái phá, lại càng không nhắc tới hai người còn lại đều là cái du muối không tiến tính tình, càng nghĩ dưới, liền rõ ràng làm cho quân y xuống tay...... Chỉ cần này nam ngã xuống, kia nữ tổng không đến mức còn có thể không da không mặt mũi lại thiếp đi lên đi?
Chính là hoằng minh bàn tính tuy rằng đánh cho cũng không sai, thả ở Nỗ Đạt Hải nổi bật bệnh bộc phát nặng, Tân Nguyệt lại bị Tác La lý phái người minh vì bảo hộ thật là trông giữ lên dưới, coi như là thực tại yên tĩnh chút một hai ngày, chính là này điều kiện nhưng không lâu, người trước đổ hoàn hảo, bệnh không thể đứng dậy , cũng thật sự không có biện pháp giảo ra cái gì sóng gió, nhưng là này cố tình phá hư liền phá hủy ở trong quân trừ bỏ kia cách cách cùng của nàng bên người thị nữ ở ngoài, áp căn sẽ không khác nữ nhân, căn bản làm không được bên người trông giữ, như thế, trong người phân có khác, dưới quân sĩ đều là không dám quá mức cưỡng chế, mà Tân Nguyệt lại lòng tràn đầy nhớ, không thiếu suy nghĩ tìm cơ hội dưới, lại vẫn thật sự bị nàng chạy tới --
“Nỗ Đạt Hải, Nỗ Đạt Hải...... Ngươi, ngươi thế nào ?!”
“...... Nguyệt Nha Nhi, Nguyệt Nha Nhi?” Nỗ Đạt Hải bệnh cả người vô lực, mông lung trung chỉ nghe đến chính mình tâm tâm niệm niệm Nguyệt Nha Nhi thanh âm, còn chưa kịp cười nhạo chính mình đường đường uy vũ đại tướng quân mã diều hâu, đúng là sẽ ở ban ngày sinh ra ảo giác, liền chỉ cảm thấy đến một đôi lạnh lẽo tay nhỏ bé xoa của hắn mặt, cả kinh hắn rồi đột nhiên mở mắt,“Thực, thật là ngươi?”
“Là ta là ta, ta là Nguyệt Nha Nhi a!” Tân Nguyệt nhìn Nỗ Đạt Hải chậm rãi mở mắt, càng phát ra kích động lên,“Trời ạ, ngươi đã tỉnh, ngươi rốt cục đã tỉnh, mấy ngày nay ngươi không biết ta có nhiều lo lắng, nhiều nữa cấp, nhiều sợ hãi...... Ngươi có khỏe không?”
“Hảo, ta tốt lắm, chính là nguyên bản không tốt, hiện tại thấy được ngươi, cũng lập tức trở nên tốt lắm đứng lên!” Nỗ Đạt Hải bị Tân Nguyệt diêu có chút thất điên bát đảo, nhưng là lúc này hắn cũng là cố không hơn giữ , trong mắt trong lòng đều chỉ còn lại có trước mặt Tân Nguyệt một người,“Ngươi đâu? Nhĩ hảo không tốt? Mấy ngày nay ăn nhiều lắm không nhiều lắm? Ngủ ngon không tốt? Trời ạ, của ta Nguyệt Nha Nhi, ngươi đều gầy!”
“Ta, ta, ta...... Ta một chút không tốt!” Tân Nguyệt rũ mắt xuống mâu, một bộ lã chã chực khóc, rất đáng thương bộ dáng, nhìn xem Nỗ Đạt Hải trong lòng nhất thời nổi lên tất cả thương tiếc,“Nghe được ngươi ngã bệnh tin tức, ta chỉ cảm thấy thiên đều nhanh muốn tháp xuống dưới , làm sao có năng lực ăn ngon ngủ ngon đâu? Nhưng là, nhưng là ta không rõ, vì sao mọi người không cho ta đến xem ngươi đâu?”
“Cái gì? Bọn họ dám ngăn đón ngươi? Bọn họ là ăn gan hùm mật gấu , chẳng lẽ không biết nói ngươi là tôn quý cách cách?”
“Hồi cách cách trong lời nói......”
Quân y luôn luôn cảm thấy bản thân tùy quá nhiều như vậy tướng sĩ xuất chinh, coi như là gặp qua quen mặt nhân, nhưng là nhìn trước mắt này phúc vô cùng quỷ dị hình ảnh, dù là hắn lại có kinh nghiệm, lại vẫn là không khỏi rút trừu khóe miệng, đồng thời cũng hoàn toàn hiểu được hoằng minh vì sao tình nguyện một mình gánh chịu hạ sở hữu trách nhiệm, cũng vẫn là thế tất làm cho hắn kê đơn làm đổ Nỗ Đạt Hải nguyên nhân...... Mà lúc trước hắn tuy rằng tưởng chen vào nói, không nói ngừng trước mặt này càng phát ra quỷ dị thế cục, chính là các ngươi muốn kia gì, cũng chờ hắn cáo lui không phải? Khả ngại cho này thân phận có khác, chủ tử nói chuyện nô tài không thể xen mồm quy củ, lại vẫn là sinh sôi nhịn xuống, nhưng hiện nay lý lời này đầu xả đến bản thân trên người, hắn cũng là không có cách nào khác lại làm bố cảnh bản .
“Nô tài đám người đối cách cách tuyệt không gì bất kính ý, ngược lại chính như đồng mới vừa rồi tướng quân lời nói, cách cách chính là thiên kim tôn quý thân, vì không cho cách cách bị qua bệnh khí, nô tài......”
“Cái gì? Qua bệnh khí?” Quân y có nghĩ rằng đem nói viên lại đây, nhưng là lại bất đắc dĩ Tân Nguyệt không cái kia nhãn lực gặp nhi, vừa nghe lời này, liền rồi đột nhiên thay đổi sắc,“Không không, ngươi như thế nào có thể nói như vậy ta? Nỗ Đạt Hải là của ta, của ta ân nhân cứu mạng, một mạng tri ân, giống như tái tạo, đừng nói là bệnh khí, cho dù là làm cho ta lấy thân đại chi lại có cái gì đâu?”
“Nha, Nguyệt Nha Nhi, ngươi thật sự là trên đời tối thiện lương tiên tử......”
“Cách cách......” Quân y cái này là thật có điểm ổn không được ,“Tướng quân bên ngoài chinh chiến nhiều năm, thân mình cốt luôn luôn cường kiện, lúc này bất quá là ngẫu cảm phong hàn, không nhiều lắm mấy ngày liền có thể tốt, cách cách thật sự không cần thiết quan tâm như thế, ngược lại bị thương......”
“...... Ta không cần quan tâm?” Tân Nguyệt má biên cúi lệ, sắc mặt lại ngạc nhiên vừa đau khổ, thân thủ chỉ vào quân y, một bộ đối phương nói gì đó đáng giá xét nhà diệt tổ trong lời nói bình thường,“Nỗ Đạt Hải mặc dù ở các ngươi trong lòng là vô hướng không thắng tướng quân, ở trong lòng ta cũng là giống như tái tạo thiên thần, nhưng là chỉ cần là nhân, lại làm sao có thể chạy thoát ốm đau? Chỉ cần bị ốm đau, lòng người lại sao có thể không yếu ớt? Ngươi không vì Nỗ Đạt Hải đặt mình vào hoàn cảnh người khác suy nghĩ cũng liền thôi, hiện tại cư nhiên còn phản quá đến muốn ta không cần như vậy quan tâm...... Ngươi như thế nào có thể như vậy tàn khốc như vậy vô tình?”
Lời vừa nói ra, không riêng gì quân y hoàn toàn ngây người, chính là nghe thấy tấn tới rồi, vừa mới đến trướng ngoại, chân còn không có tới kịp bước vào trướng trung hoằng minh, cũng bị này một phen trước nay chưa có ngôn luận cấp làm mộng --
Trời ạ, hắn rốt cuộc là làm cái gì nghiệt, làm sao có thể đánh lên như vậy thế gian ít có kì, kì ba...... A mã, con phải về gia!
Tác giả nói ra suy nghĩ của mình:...... Mau bị ghê tởm đã chết, tiếp theo chương chuẩn bị khai ngược!
☆,60 Hoằng Lịch thằng nhãi này lại rút
“Gia, còn có không bao lâu sẽ đến kinh thành , kia vài vị...... Nên làm cái gì bây giờ?”
Trải qua ở Nỗ Đạt Hải doanh trướng bên trong sở trình diễn kia thẳng làm cho người ta trừng mục cứng lưỡi một màn mạc, đầu một hồi nhìn thấy quân y là dưới chân nhất lảo đảo thiếu chút nữa quăng ngã cái để hướng lên trời, mà bên ngoài đầu trong lòng sớm có chuẩn bị Tác La lý cũng là thân mình nhoáng lên một cái, thiếu chút nữa không ổn được, vẫn chắc hẳn phải vậy hoằng minh lại sinh ra tươi sống bóp chết này không da không mặt mũi, bị bệnh đóng đều có thể huyên như vậy từ trên xuống dưới không yên ổn hai người tâm tư, mà như thế còn không tính, không đợi đến hắn lại lần nữa làm ra quyết đoán, nhà mình a mã thư lại bay nhanh đến trên tay hắn, biết được cấp trên đã muốn đối này cách cách sinh ra bất mãn, hoằng minh chỉ cảm thấy trong lòng rùng mình...... Quản con mẹ nó, quản ngươi có phải hay không trong quân chủ soái, quản ngươi có phải hay không công thần con mồ côi, đều cấp xem ra, bệnh nặng trông coi đứng lên lại tính, bằng không sợ là không đợi đến này quân kỷ xử phạt, cấp trên sẽ trước lấy bọn họ khai đao !
Nên bệnh tiếp tục bệnh, nên quan tiếp tục quan.
Như vậy dưới, nhưng thật ra khiến cho này trong quân thật vất vả yên tĩnh một thời gian, nhưng là ngày vui ngắn chẳng tầy gang, theo kinh thành càng ngày càng gần, này vấn đề cũng là lại tới nữa -- này một cái hai cái bên ngoài đầu đóng cửa thủ cũng liền thôi, chính là đợi cho vào kinh...... Con mồ côi cái gì đổ còn có cái nói đầu, rốt cuộc tiểu nhân tiểu, nữ nữ, không có phương tiện đi ra xuất đầu lộ diện cũng còn thượng tính nói được đi qua, nhưng là chủ soái đâu? Thân là chủ soái dẫn dưới trướng quân binh cùng nhau vào thành đây là lệ thường, mà Nỗ Đạt Hải ở chiến trung lại không chịu cái gì thương, đưa hắn ép buộc nhiễm bệnh đổ cho dù , chẳng lẽ bản thân còn muốn đỉnh khi quân võng thượng đắc tội danh cấp sinh sôi làm một cái đi ra đi thượng tấu?
“Này......” Hoằng minh chỉ cảm thấy đau đầu vạn phần, liền ngay cả kia sắp trở về nhà, rốt cục sắp thoát khỏi này nhất sạp sốt ruột sự vui sướng, cũng bị liên quan giảm đi vài phân,“Kia vài cái hiện tại khả sống yên ổn điểm?”
Có thể sống yên ổn mới là lạ!
Nghĩ đến Nỗ Đạt Hải cùng Tân Nguyệt kia đầu nhi loạn thành một đoàn tình hình, Tác La lý sắc mặt cũng không hảo đến chỗ nào đi, chính là e ngại lúc này không giống ở doanh trung như vậy, nói chuyện có thể không cái cố kỵ, bị dưới nhiều người như vậy ánh mắt hạt châu cũng không sai nhi nhìn chằm chằm, mặc dù lui nhất vạn bước mà nói, trong quân từ trên xuống dưới không có một đối này nhất tra nhi trong lòng không cái điểm, khá vậy như thế nào cũng không có thể đem còn sót lại tầng này cửa sổ giấy cấp thống cái đối mặc không phải?
“Hồi gia trong lời nói......” Tác La lý châm chước một hai mới vừa rồi mở miệng,“Tướng quân này hai ngày trong người Tử Thượng đầu nhưng thật ra tốt lắm chút, chính là vẫn đang có chút sử không hơn lực, có lẽ là vì này, trong đầu cũng vẫn là có chút tích tụ, mà cách cách tuy rằng mấy ngày gần đây đi vào coi như nhiều, nghe ngủ cũng thượng tính an ổn, khả có lẽ là vì thanh Đoan Vương Gia cùng Đoan Vương phi, khí sắc vẫn là chẳng phải hảo, lời nói gian cũng rất là có chút khuôn mặt u sầu...... Thỉnh gia bảo cho biết!”
Kì ngươi cái đầu!
Hoằng minh tâm tư xoay chuyển bay nhanh, nhưng là mau nữa nhưng cũng như thế nào đều không làm gì được trước mặt này sạp sự thật ở khó giải quyết -- không cho Nỗ Đạt Hải đi ra lộ cái mặt đâu? Là thật to không hợp quy củ, muốn làm không tốt sẽ chọc được với đầu không vui; Nhưng là làm cho hắn đi ra lộ diện đâu? Lại sợ dựa vào hắn kia nửa điểm linh không rõ tính tình, lại thống ra cái bổ đều bổ không hơn lỗ thủng mắt...... Chết tiệt, này rốt cuộc nên làm cái gì bây giờ đâu?
“Gia, hoặc là......”
Kì hạ môn nhân chỉ dùng để tới làm cái gì ? Chính là làm nhà mình chủ tử gặp phải cái sốt ruột thượng hoả, lại lấy không cho phép chủ ý chuyện nhi thời điểm, trước tiên đến sắp xếp ưu giải nạn , mà ngoài ra, hơn nữa chuyện này nếu như bị ép buộc hỏng rồi, bản thân cũng tả hữu chạy không được đi, như thế dưới, Tác La lý tự nhiên là tròng mắt vừa chuyển, liền chuẩn bị đón đầu thấu đi lên, nhưng là nói thì chậm, khi đó thì nhanh, không đợi hắn nói ra cái nguyên cớ đến, lại chỉ nghe đến đằng trước đột nhiên truyền đến một trận dồn dập tiếng vó ngựa --
“Gia, đằng trước, đằng trước giống như có điểm không thích hợp!”
Trong quân không thể thiếu lúc đầu binh, ở chiến sự khẩn trương là lúc, này nhân trinh thám địch tình, phương tiện chủ soái chỉ huy, mà ở dân loạn đã bình, hàng đến kinh thành hiện nay, lại đi trước từng bước, để ngừa cấp trên tùy thời có cái cái gì ý chỉ, hảo kêu phía sau nhân có điều chuẩn bị -- nhìn đồng chúc cho nhà mình kì hạ môn nhân một bộ cấp tốc bộ dáng mà đến, hoằng minh không khỏi nhíu nhíu mày, hãy nhìn cũng hỏi không ra cái gì, liền rõ ràng lôi kéo dây cương, muốn tiến lên tham tìm tòi đến tột cùng...... Dù sao tổng không đến mức Kinh Châu vừa bình, kinh thành lại loạn đi lên đi?
Kinh thành nhưng thật ra không loạn, nhưng là nhìn trước mắt này tình hình, hoằng minh lại vẫn là bị hù nhất cú sốc, mà theo này tất cả quỷ dị tình hình, khiến cho hắn suýt nữa không nhớ rõ kéo dây cương, do đó chẳng những là không dừng lại bước chân, ngược lại càng chạy càng dựa vào tiền, tương lai nhân nhìn xem càng ngày càng rõ ràng -- hoằng minh cứng ngắc nghiêm mặt, ánh mắt theo lại hộ lễ binh hình công, sắc mặt có chút vi diệu các bộ Thượng Thư Thị Lang trên người chậm rãi di đi qua, rồi sau đó quay đầu lại nhìn về phía cùng là ái tân Giác La gia tôn thất bên trong sắp xếp được với danh hào, các vị hắc nghiêm mặt bối lặc Vương gia, ở đây không có gì ngoài tính cả nhà mình a mã ở bên trong vài cái phụ thần đại thần, đúng là liền ngay cả đỉnh Di thân vương thiết mũ tước vị, nay lại chưa không trưởng thành nhà mình đường đệ Hoằng Hiểu đều đến đây...... Này, này rốt cuộc là cái cái gì tình huống?!
Hoằng minh nhìn này người tới thân phận nhiều là ở chính mình phía trên, thả còn một cái quan trọng hơn quá một cái, đáy lòng lý chỉ cảm thấy vừa kéo, thiếu chút nữa liền theo trên lưng ngựa trực tiếp gặp hạn đi xuống -- triều đại đến nay, đổ không phải không có đại quân xuất chinh, khải hoàn hồi hướng trọng thần giao nghênh ví dụ, chính là chính là lui thượng lại nhiều bước, trước mắt lý lại làm sao có thể cùng lúc ấy so với?!
Xa cũng là không nói , đã nói thánh tổ hướng thời điểm diệt Cát Nhĩ Đan hồi hướng lúc ấy, cũng là cả triều văn võ cùng vương công đại thần nhất tịnh ra khỏi thành giao nghênh, nhưng là tạm thời không nói ngay lúc đó chủ soái là thánh tổ gia, là chói lọi ngự giá thân chinh, cũng không nói lúc ấy tùy quân có từ đại a ca cho tới bát đại ca một hàng thiên hoàng hậu duệ quý tộc, lại càng không nói lúc ấy thế lực quyền khuynh hướng dã Minh Châu tác ngạch đồ cùng với thân là thánh tổ cậu đông quốc duy đông quốc cương đều là đi theo xuất chinh, kia diệt Cát Nhĩ Đan vô luận nói như thế nào tốt xấu là thành tựu về văn hoá giáo dục võ công bên trong võ công, bình định biên cảnh chi loạn, không riêng gì có thể làm cho biên cảnh dân chúng an cư lạc nghiệp, còn làm hoàng đế chiến tích cấp tái nhập sử sách, danh cúi thiên cổ, như thế lại điểm nào nhất đảm đương không nổi giao đón? Mà đồng dạng ở thánh tổ hướng, hoàng mười bốn tử duẫn 禵 禵 xuất chinh Tây Bắc lúc ấy, cũng là chiếm được này nhất thù vinh, mà tuy rằng hắn trong người phân thượng không có khả năng so với được với thánh tổ gia, mà tây chinh đại quân bên trong không có gì ngoài hắn một cái hoàng tử đại ca ở ngoài, cũng lại vô khác hậu duệ quý tộc, nhưng là lời này còn nói trở về, duẫn 禵 禵 lúc ấy không riêng gì bị phong làm đại tướng quân vương, còn cũng lấy thiên tử thân chinh quy củ xuất chinh, Tây Bắc lại lạnh khủng khiếp nơi, thả kia phiên xuất chinh còn không chính là để san bằng phản loạn, quan trọng là muốn điều hòa dân tộc mâu thuẫn, như vậy dưới, duẫn 禵 禵 lại điểm nào nhất đảm đương không nổi?
Mà có một câu nói một câu, làm nhất tịnh xuất binh bình định Kinh Châu tướng lãnh, hoằng minh cũng là không phải không hy vọng mượn này được đến cấp trên coi trọng, nhưng là lời này còn nói trở về, hắn làm có thể theo Cửu Long đoạt đích trung đi tới, thả còn có thể đủ bo bo giữ mình Doãn Lộc con, lại làm sao có thể là nửa điểm không hiểu quy củ người? Mặc dù tạm thời không đề cập tới Nỗ Đạt Hải Tân Nguyệt này đầu đã muốn sốt ruột đến như vậy bộ, làm cho người ta căn bản là phân không ra giữ tâm tư, trước hoàn toàn phiết quá này nhất tra nhi mà nói, này Kinh Châu lại làm sao có thể cùng lúc đầu Cát Nhĩ Đan cùng đại Tây Bắc đánh đồng? Này Nỗ Đạt Hải lại dựa vào điểm nào nhất có thể làm cho cả triều văn võ cũng tôn thất vương công đến hướng này quỳ xuống giao nghênh? Trở ra thượng nhất vạn bước mà nói, chính là này bình định loạn dân lại đáng giá cao hứng, nhưng là này cho thịnh thế bên trong sinh ra dân loạn chẳng lẽ chính là cái cái gì thực quang vinh chuyện nhi?
Hoằng minh mộng , Tác La lý mộng , theo sau mà lên quân binh cũng mộng ...... Chủ tử gia, ngài này rốt cuộc là cái có ý tứ gì?
--------------------------------------------------------------------------
Kia đầu hoằng minh đám người bị Hoằng Lịch chiêu thức ấy chơi cái trừng mục cứng lưỡi, đứng ở ngoại ô nửa ngày không dám động tác, mà cùng lúc đó, bên này đang ở Càn Thanh cung trung hắn gia a mã Doãn Lộc cũng Ngạc Nhĩ Thái mấy người cũng không có hảo đi nơi nào --
Này giao nghênh lại khởi là cái gì đều có thể nhận được khởi ?
Này trừ bỏ đương kim Thánh Thượng, cùng với thật sự là công lao hơn người gần chi hoàng thân quốc thích ở ngoài, hôm nay dưới lại có người nào có thể làm được rất tốt cả triều văn võ cũng tôn thất vương công lễ? Chính là năm đó hiếu đoan Văn hoàng hậu cũng Hiếu Trang Văn hoàng hậu chờ đồng loạt theo Thịnh kinh đến kinh, cũng không có quá như vậy quy cách...... Này thân là hạ ngũ kì Nỗ Đạt Hải bằng điểm nào nhất có thể lướt qua đi?!
“Hoàng Thượng, Hoàng Thượng! Như vậy, như vậy thật sự là không hợp quy củ a......”
Chúng ta, chúng ta Đại Thanh kiến quốc đến nay tuy rằng là không ít có quá giao nghênh ví dụ, nhưng là có thế nào một hồi là này một cái hạ ngũ kì tướng quân như vậy trịnh trọng chuyện lạ ? Hơn nữa hiện nay lý không riêng gì lục bộ mãn hán Thượng Thư Thị Lang giai ra, liền ngay cả tôn thất Vương gia cũng...... Này đem tôn thất mặt mũi hướng làm sao phóng? Đem hoàng gia mặt hướng làm sao phóng?”
“Nô tài, nô tài đám người đều là bàn lại!”
“...... Các ngươi!”
Hoằng Lịch lúc này đổ không phải không biết Nỗ Đạt Hải quả thật là không đảm đương nổi như vậy thù vinh, chính là không thể không nói này Kinh Châu loạn thật sự không phải tốt thời cơ, mắt nhìn này đăng cơ đại điển gần đây ở trước mắt, người nào làm hoàng đế nguyện ý dưới sinh ra như vậy một chuỗi nhi sốt ruột sự, nháo ra cái như vậy xui dấu...... Như thế dưới, nhìn này Nỗ Đạt Hải phản loạn như vậy nhanh chóng, đúng là đại quân sở đến bất quá hai ba ngày đã đem loạn dân đều trấn áp, thả còn lại cứu ra Đoan Vương con mồ côi, hắn lại làm sao có thể không mừng rỡ như điên? Mà ngoài ra, bị này ngũ đại phụ chính đại thần minh lý ngầm áp chế nhiều thế này ngày, Hoằng Lịch trong lòng sớm có bất mãn, phía trước là liên tiếp sinh ra yêu thiêu thân mới không thể không yết quá này nhất tra nhi, hiện nay lý lão thiên gia mở mặt, hắn lại làm sao có thể không nghĩ đứng vững bản thân gót chân?
Tại đây bàn hai hai gia tăng dưới, Hoằng Lịch trong lòng tính toán nhỏ nhặt tự nhiên là đánh cho bay nhanh, nghĩ mượn này hảo hảo dương giương lên uy phong, làm cho dưới nhân biết thiên hạ này rốt cuộc là theo ai họ, chính là hắn thật không ngờ, chính mình chân trước vừa mới hạ chỉ, này bọn nhân sau lưng liền đi theo vào Càn Thanh cung, như thế còn không tính, nói lên nói đến đúng là còn một câu hợp với một câu trực tiếp trạc bị thương của hắn phế Quản Tử, khơi dậy hắn vốn là không an phận tính tình kỳ quái nhi --
“Các ngươi phản bất thành? Chẳng lẽ trẫm tưởng cất nhắc cái bình định có công tướng quân còn không thành?”
“Nhưng là......” Ngài này cất nhắc quá mức đi?
“Hơn nữa......” Năm người hai mặt nhìn nhau, lại vẫn là lui từng bước, cấp đối phương để lại điểm mặt, không nghĩ này đầu một hồi mượn tiên đế di mệnh áp nhân, nhưng là Hoằng Lịch thằng nhãi này cũng là chẳng những một chút cảm kích nhãn lực gặp đều không có, còn há mồm lại bỏ xuống một cái tiếng sấm,“Này Nỗ Đạt Hải vừa mới bình loạn lại tẫn trách hộ cô, hai đại công lao tập một thân, trẫm còn chuẩn bị đem thăng chức vì nội đại thần, mặt khác tấn phong nhất đẳng uy vũ hầu thêm thái tử thiếu bảo hàm, thưởng hai mắt lông công gia truyền hoàng mã quái......”
“...... Cái gì?!”
Doãn Lộc chờ mấy người bị Hoằng Lịch lời này cấp kinh ngạc cái trợn mắt há hốc mồm, bay nhanh trao đổi hạ ánh mắt sau, trong lòng rồi đột nhiên gian có chí đang lên -- lão gia tử, ngài con chúng ta là áp không được , chỉ phải xem ngài !
Tác giả nói ra suy nghĩ của mình:...... Trước ngược đầu óc tàn, lại ngược tiểu đần độn!
☆,61 tiền triều hậu cung tận diệt
“Này Nỗ Đạt Hải vừa mới bình loạn lại tẫn trách hộ cô, hai đại công lao tập một thân, trẫm còn chuẩn bị đem thăng chức vì nội đại thần, mặt khác tấn phong nhất đẳng uy vũ hầu thêm thái tử thiếu bảo hàm, thưởng hai mắt lông công gia truyền hoàng mã quái......”
Tượng đất đều có ba phần tính nhi, đừng nói cái này đầu năm người đều là thân kinh tam triều, mưa gió đó là gặp qua không ít, chính là duy độc chưa thấy qua như vậy hoang đường không điều , tại đây bàn mà một lại, lại mà tam dưới, mấy người sắc mặt đều là trầm xuống dưới --
“Hoàng Thượng......”
“Trẫm ý đã quyết!” Nhìn này hướng đến ép tới chính mình không thở nổi liên can phụ chính đại thần nhất tề thay đổi sắc, Hoằng Lịch chẳng những không có một ít bão táp sắp xảy ra tự giác, ngược lại còn rất là có chút dào dạt đắc ý, há mồm liền tung áp tử lạc đà cuối cùng một cây đạo thảo,“Như thế nào? Chẳng lẽ các ngươi còn chuẩn bị......”
“Hoàng Thượng!”
Bọn họ năm người tuy rằng thâm chịu hoàng ân, thả giai Ung Chính lão gia tử nhờ vả, mới thôi phụ thần, có thể có một câu nói một câu, ở vua nào triều thần nấy, thả ở phía trước mấy hướng giáo huấn, không có người nào hoàng đế có thể dung phụ thần phát triển an toàn dưới, nếu là không có gì ra đại nếp may chuyện nhi, làm cho bọn họ không thể không xuất mã, chính là còn muốn vì nhà mình hậu thế lao một phen ưu việt, lại có ai hội thượng vội vàng đi theo hoàng đế đối nghịch?
Chỉ là bọn hắn muốn mở một con mắt nhắm một con mắt yết đi qua, Hoằng Lịch lại hiển nhiên không cho bọn họ cơ hội như vậy -- ở đại sự hoàng đế hiếu kì chưa qua khi, đã đi xuống chỉ muốn di cư Càn Thanh cung, vốn là đã là có điểm mạo hiểm đại không vi làm việc, nhưng là nghĩ này hoàng đế cư Càn Thanh cung tốt xấu xem như tổ chế, bọn họ cũng liền nhịn; Mà này nhất tra vừa qua khỏi, vị này chủ tử gia ruột ngạch nương lại làm ầm ĩ đứng lên, ý nghĩ kỳ lạ muốn di cung tới địa vị cao cả Từ Ninh Cung, muốn lấy này áp quá mẫu hậu hoàng thái hậu, nghĩ vậy chuyện này nhân Kinh Châu dân loạn vô tật mà chết, bọn họ cũng sẽ không lại so đo; Nhưng là trước mắt lý đâu? Này Kinh Châu dân loạn vốn là không phải cái gì đại sự nhi, chính là e ngại chính trực tân quân sắp đăng cơ làm khẩu nhi, mới có vẻ hơi chút khẩn cấp chút, mà ngoài ra, phái Nỗ Đạt Hải tiến đến bình định cũng không phải là bởi vì người này có cái gì cái thế quân công năng lực, ngược lại là vì có bản lĩnh đều là đi bình định cổ châu thính, huyên trong triều không người khả dùng, mới không thể không đem lay đi ra, như thế dưới, hắn làm sao đức gì có thể có thể làm được rất tốt này cả triều văn võ cùng với tôn thất vương công giao nghênh, còn có này thị quy củ cho không có gì vượt cấp tấn phong?
Nghĩ đến đây, năm người sắc mặt vốn là có chút khó coi, lại nhìn đến Hoằng Lịch này phiên không chiếm nửa điểm để ý, lại còn hoảng không tự biết đối bọn họ khí thế bức nhân bộ dáng nhi, năm người sắc mặt lại trở nên so với đáy nồi bụi còn muốn hắc...... Mà nếu nói Trương Đình Ngọc, Ngạc Nhĩ Thái hai người nhân ngoại thần thân phận, chính là trong lòng lại là bất mãn, cũng tóm lại là có điểm tử kiêng kị, như vậy này còn lại ba cái căn chính Miêu Hồng ái tân Giác La gia các ông, đã có thể quản không được nhiều như vậy !
Như thế dưới, tại đây ba người trung, vô luận là thân phận vẫn là địa vị, cũng hoặc là tuổi tác đều là vì trưởng lí thân vương duẫn 裪 裪 tự nhiên là đứng mũi chịu sào --
Mà hắn tuy rằng cùng Ung Chính không tính là cực vì thân cận, khả ở đã trải qua Cửu Long đoạt , nhà mình các huynh đệ bị vòng vòng, bị biếm biếm, đoản mệnh đoản mệnh, buồn bực mà chết buồn bực mà chết, thật vất vả yên ổn xuống dưới sau, đối với này còn lại sở sinh nhưng cũng khó tránh khỏi hội sinh ra đồng bào tay chân loại tình cảm...... Nhìn thấy nhà mình Tứ ca không sai biệt lắm là rõ ràng bị trước mắt tiểu tử này cấp khí không có , duẫn 裪 裪 trong lòng vốn là nghẹn một cỗ tà hỏa, như thế, lại nhìn thấy này nhất tra hợp với nhất tra nhi áp căn không yên tĩnh quá yêu thiêu thân, tâm hoả tự nhiên lại càng phát đại vượng, mà trước mắt lý đem này tiền triều hậu cung đều ép buộc cái để hướng lên trời không tính, cư nhiên còn nghĩ một cái hạ ngũ kì Nỗ Đạt Hải cất nhắc đến nỗi tư bộ, thật sự là giống như Doãn Lộc lúc đầu kia lời nói bình thường, làm cho hoàng gia thể diện hướng làm sao phóng? Hơn nữa nếu không phải bản thân mấy người tới thượng tính mau, có phải hay không cũng chuẩn bị đưa bọn họ cũng phủi đi tiến giao nghênh đội ngũ lý?!
Là khả nhẫn thục không thể nhẫn, như vậy thường xuyên qua lại dưới, duẫn 裪 裪 rốt cuộc xem như bị khơi dậy thực giận --
“Thái tổ Thái Tông đình huấn, văn giả không thể loạn sử, võ giả không thể e ngại chiến, hoạn giả không thể trọng trách, phi giả không thể can thiệp quốc chính, thần giả không thể gian nịnh phạm thượng, quân giả không thể càng củ vọng đi!”
Triều đại ngược dòng căn bản, là từ thái tổ Nỗ Nhĩ Cáp Xích ở Kiến Châu lấy bảy đại hận cáo thiên, bình định Quan Đông bộ, thành lập Hậu Kim, sau từ Thái Tông Hoàng Thái Cực thống nhất quan ngoại Mông Cổ chư bộ, ở Thẩm Dương xưng đế cũng sửa quốc hiệu, mới hoàn toàn đặt Đại Thanh chính quyền...... Thái tổ Thái Tông là sang cơ lập nghiệp giả, triều đại giang sơn cơ nghiệp đều do thứ hai nhân thủy, sở ra ngôn tự nhiên giống như kim khoa pháp lệnh, như thế dưới, lời vừa nói ra, trong điện không khỏi nhất thời nhất tịch.
Mà so sánh với khởi nghe nói lời ấy, dưới thần sắc đều là tùng buông lỏng phụ thần bốn người, Hoằng Lịch lúc trước kia phó đắc ý dào dạt thần sắc cũng là trực tiếp cương ở tại trên mặt,“Ngươi......”
“Thái tổ Thái Tông thánh huấn cập tiên đế di huấn lúc này!” Duẫn 裪 裪 nhìn Hoằng Lịch nghe vậy biến sắc bộ dáng, nhưng không tính như vậy từ bỏ, ở trong lòng hừ lạnh một tiếng sau, liền chỉ thấy hắn đột nhiên theo trong lòng lấy ra nhất minh ái quyển trục, quát lớn:“ái tân Giác La Hoằng Lịch, ngươi còn không mau mau quỳ xuống nghe huấn?”
Hoằng Lịch hoàn toàn sửng sốt.
Hắn không phải không nghĩ tới dưới này mấy người hội ỷ vào phụ thần thân phận cùng chính mình khó xử, cũng không phải không nghĩ tới bọn họ hội nhân nhà mình lão gia tử di mệnh cầm gà mao đương mùa tên, nhưng là chính như đồng duẫn 裪 裪 mấy người ban đầu cũng không muốn cùng hắn đối nghịch bình thường, hắn cũng như thế nào cũng chưa nghĩ đến đối phương hội phát tác như vậy không lưu tình mặt...... Tại sao có thể như vậy?!
Hoằng Lịch chỗ còn tại trợn mắt há hốc mồm làm không rõ này rốt cuộc là chuyện gì xảy ra, nhưng này đầu duẫn 裪 裪 cũng là trước đây tiền kia bị nhất kích lại kích dưới, hoàn toàn lười lại để ý tới này đầu óc không rõ ràng lắm chất nhi, run lên trong tay quyển trục --
“Chẳng lẽ ngươi tưởng cãi lời tổ tông gia pháp?”
Tình thế so với nhân cường, Hoằng Lịch cũng không ngốc đến cái kia phân thượng, hắn có thể cất nhắc cá biệt hai cái thượng tính biết được bổn phận, không trêu chọc nhiều người tức giận hậu phi, ở phía trước hướng không ra đại gây trở ngại tình huống hạ, cũng có thể đàn áp đàn áp hạ thần cũng hoặc là tôn thất, mà nếu là tiền triều hậu cung đều là thái bình, lại có thể đánh thể nghiệm và quan sát dân tình ngụy trang đi các nơi tuần hắn nhất tuần, chính là vô luận thế nào, hắn lại một lòng muốn làm cái không cần đời sau con cháu thóa mạ, không cần thanh danh hôn quân, chỉ cần còn muốn ngồi ở này hoàng đế ngai vàng phía trên, liền quyết định không thể có vi tiền bối ngôn...... Như thế dưới, Hoằng Lịch trong lòng tuy rằng nghẹn khuất muốn hộc máu, ở duẫn 裪 裪 kia lợi hại ánh mắt cùng với khí thế bức nhân lời nói dưới, lại vẫn là không thể không quỳ xuống.
“......ái tân Giác La hoằng, Hoằng Lịch nghe huấn.”
“Thiên tuy là kiền, tuy là khôn, Thiên Địa Càn Khôn, quân cư kiền thanh không gì đáng trách, khả phu hiếu nãi đức gốc rễ cũng, quân nếu bất hiếu dùng cái gì làm thiên hạ?”
“Trẫm......”
“Vì tử mặc dù ứng dưỡng tắc thuận theo ý, mới là hiếu, mới là kính, khả tổ huấn có ngôn, hậu cung không thể tham gia vào chính sự, không thể dự quốc, quân nếu bất chính dùng cái gì làm thiên hạ?”
“Khả......”
“Làm thượng mặc dù ứng thể cho hạ ý, ân uy cũng thi phương trở thành đạo làm vua, khả thái tổ Thái Tông lời nói còn văng vẳng bên tai, có lệ khả theo phương theo lệ lâm vào, vô lệ khả theo tắc ứng cao thấp lại để ý chương trình, quân nếu càng củ vọng đi làm sao lấy làm thiên hạ?!”
“Ngươi......”
“Ngươi cho đại sự hoàng đế hai mươi bảy hiếu kì chưa qua khi, trước sửa phụ nói, lại làm di cung, sau lại chuyên quyền, lặp đi lặp lại nhiều lần, coi là bất hiếu; Không để ý tiên đế di mệnh, vọng lấy hạ càng này thượng, ngươi nếu không không phân khuyên thánh mẫu hoàng thái hậu ý, ngược lại trợ giúp, coi là bất chính; Vô lệ khả theo khai sáng trước đó chưa từng có chi tiền lệ, cũng không cáo liệt tổ không kì triều thần, chuyên quyền tự hỗ, coi là càng củ vọng đi...... Bất hiếu bất chính, càng củ vọng đi, đều là coi là loạn quốc vi củ, nay tôn đại sự hoàng đế di huấn thỉnh ra tổ tông gia pháp răn đe,ái tân Giác La Hoằng Lịch, ngươi phục cùng không phục?!”
Bất hiếu bất chính, càng củ vọng đi, tổ tông gia pháp, răn đe.
Này mười sáu cái chữ to giống như một tòa đại sơn, thẳng ép tới Hoằng Lịch có chút suyễn không hơn khí, thân mình cũng đi theo nhất giật mình, nghe được ‘Đại sự hoàng đế’ bốn chữ, nghĩ đến nhà mình hoàng a mã lâm chung ngôn chi chuẩn xác di mệnh, cùng với cảm nhận được dưới gối truyền lại đến nhất trọng còn hơn nhất trọng lạnh như băng hàn ý, lưng cốt lại không tự chủ được chợt lạnh --
“...... Phục.”
--------------------------------------------------------------------------
Đằng trước Càn Thanh cung lý, Hoằng Lịch đúng là bị chọc mao duẫn 裪 裪 mấy người cầm tổ tông gia pháp ngược khổ không nói nổi, mà này đầu ngồi ở hoàng hậu xuống tay của hắn ngạch nương Hi Phi cũng không có thể hảo đi nơi nào --
“Nga? Ngươi muốn vị kia Tân Nguyệt cách cách thu vì dưỡng nữ, dưỡng cho trong cung?”
“Chính, đúng là.”
Hi Phi tuy rằng làm Hoằng Lịch ruột ngạch nương, trước mắt lý cũng đi theo nước lên thì thuyền lên, quý vì thánh mẫu hoàng thái hậu, nãi hôm nay dưới thứ hai tôn quý nữ nhân, nhưng này chết tử tế bất tử chính là phá hủy ở này thứ hai cấp trên, vô luận theo lễ pháp thượng vẫn là từ tiên đế di mệnh thượng, cũng hoặc là ở tôn thất hoàng thân quốc thích lực ảnh hưởng thượng, nàng đều là thúc ngựa đều cản không nổi trước mặt vị này đè ép chính mình cả đời hoàng hậu, như thế dưới, mặc dù trong lòng nàng nếu không vui, mặc dù nàng làm hoàng thái hậu muốn nuôi nấng một cái công thần con mồ côi lại không tính là cái gì đại sự, ngược lại coi như là đối hạ thi ân, nhưng cũng luôn tránh không được muốn trước được đến vị này nắm toàn bộ hậu cung việc chủ tử cho phép.
“Ngô......” Hoàng hậu bát bát trà trản che, chậm rãi nhấp nhất cái miệng nhỏ, lại rút ra khăn tử lau lau khóe môi, thoải mái qua kính nhi, thả điếu chừng Hi Phi khẩu vị, mới tung một câu,“Ngươi ở trong cung cũng có nhiều như vậy năm , hẳn là biết này công chúa cách cách mặc kệ này thân phận có bao nhiêu quý trọng, chỉ cần đến tuổi, liền đều chuyển đến bắc ngũ sở đi, mà vị này Tân Nguyệt cách cách tuy rằng là Đoan Vương con mồ côi, nên nhiều quan tâm một hai, khả rốt cuộc có chút không hợp quy củ.”
“Nhưng là......” Nhưng là Hiếu Trang Văn hoàng hậu không phải dưỡng tứ công chúa? Nghĩ đến lúc trước đăm chiêu, Hi Phi trong lòng rất là có chút sốt ruột, nhưng là nàng ở trong cung nhiều như vậy năm, tóm lại không đến mức bạch nhiều năm kỉ không lâu đầu óc, xuẩn đến đem lời này nhi cấp tung đến,“Nhưng là ngày thường lý nhìn ngài bên người có Cảnh Nhàn như vậy cái tri kỷ nhân cùng, ta này trong lòng a, liền thật thật là hâm mộ được ngay, Hoằng Lịch nay lớn, không giống tiểu nhân thời điểm như vậy ngày ngày liền kề cận ta, trước mắt lý đằng trước chuyện này lại việc, cũng cố không hơn ta này lão bà tử ...... Ta này, ai.”
“Ngươi đây là nói nói cái gì?” Đạo cao một thước ma cao một trượng, vài thập niên đến đem Hi Phi trị dễ bảo hoàng hậu làm sao hội nghe không ra đối phương là ở cầm con làm bài đánh, muốn chính mình kiêng kị một hai? Chính là dù vậy, nàng nhưng cũng nửa điểm không não, trên mặt vẫn là mang theo cười,“Chẳng lẽ này nhàn nhi là của ta con dâu, sẽ không là ngươi ? Chẳng lẽ ngươi là trách ta đoạt ngươi con dâu, theo ta thầm oán đi lên bất thành?”
“Nô tài vạn......”
“Ngươi nay cũng là làm Thái Hậu người, còn cái gì nô tài không nô tài ?”
Bị hoàng hậu đè ép nhiều như vậy năm, Hi Phi trong lòng tuy rằng đã sớm sinh ra không cam lòng, đồng thời, nhưng cũng có xâm nhập cốt tủy ý sợ hãi, nghe thế ngữ mang thâm ý trong lời nói nhi, tự nhiên liền mang theo bản năng chuẩn bị muốn quỳ gối, thẳng đến này khuất hảo một nửa, lại bị hoàng hậu đột nhiên đánh gãy câu chuyện, mới mạnh hồi qua thần --
“Ta, ta......”
“Xem ra ngươi nhưng thật ra đánh tâm nhãn lý xem thượng kia cách cách .” Hoàng hậu trên mặt tựa tiếu phi tiếu, cũng không biết có phải hay không bởi vì nhìn Hi Phi này phúc sự cấp sẽ bị loạn bộ dáng, thâm thấy buồn cười, rốt cuộc là tùng nhả ra,“Chính là ta nghe nói này cách cách cũng có mười tám , cho dù vào cung sợ là cũng ngốc không hơn bao lâu liền muốn lấy chồng, ta a, sợ đến lúc đó ngươi cùng nàng chỗ ra cảm tình, huyên lại thương tâm một hồi......”
“Tạ nương nương thể tuất, chính là......” Hi Phi cũng không phải cái ngốc , biết nói đến này phân thượng, liền xem như có chuyển cơ, cũng bất chấp lúc trước xấu hổ, trước mắt rồi đột nhiên sáng ngời,“Chính là này cách cách thượng ở hiếu trung, chính là này tuổi lớn chút, trước chỉ hôn, cũng luôn tính toán đâu ra đấy thủ thượng hai mươi bảy tháng không phải?”
“A, người này còn không có tiến cung, ngươi liền vì nàng cấp mưu hoa thượng ?”
Hoàng hậu không phải không biết Hi Phi này trong lòng đánh là cái gì tính toán, chính là không cần nói nàng hiện nay có Cảnh Nhàn như vậy xuất thân ích lợi đều là cùng nàng cột vào một khối, thượng vội vàng tìm khắp không tri kỷ nhân, áp căn liền phân không ra giữ tâm tư lại đi đến đỡ người khác, chỉ bằng Doãn Lộc kia đầu truyền đến tín nhi, liền đối này Tân Nguyệt sinh không ra một tia nửa điểm hảo cảm, như thế dưới, nàng nguyên bản là áp căn không cho phép bị đem này Tân Nguyệt làm tiến cung, nghĩ tùy tiện ném tới người nào nhìn không đợi gặp vương công trong nhà quên đi, nhưng là nhìn Hi Phi để như vậy cái vô liêm sỉ này nọ thượng vội vàng lại chính mình trước mặt phục tiểu làm thấp, lại không khỏi xoay mình sinh nhất kế --
Cùng với làm cho này Nữu Hỗ Lộc thị ngày ngày nhàn rỗi tưởng nhất tra là nhất tra nhi, từ trên xuống dưới giảo phong giảo vũ, huyên tiền triều hậu cung đều là không yên ổn, chẳng cấp nàng tìm điểm chuyện này làm, tùy ý làm cho nàng dưỡng này tâm tâm niệm niệm được ngay Tân Nguyệt đi...... Tục ngữ nói như thế nào tới, ác nhân đều có ác nhân ma?
Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: Tiếp theo chương, Tân Nguyệt tiến cung!
☆,62 Hi Phi mừng đến đại kì ba
“Nỗ Đạt Hải, Nỗ Đạt Hải!”
“Nha, Nguyệt Nha Nhi, Nguyệt Nha Nhi!”
“Nỗ Đạt Hải, lập tức sẽ tiến cung ......” Tân Nguyệt nhìn kia gần ngay trước mắt cửa cung, cố gắng ý cười, lại như thế nào đều dấu không được đáy mắt đau thương,“Ngươi thân là đại tướng quân, là khẳng định không thể thiếu gia quan tiến tước , chính là giống ta cùng Khắc Thiện như vậy đã không có dựa vào Vương phủ con mồ côi, lại thật sự không thể tưởng tượng trong cung đầu sẽ là như thế nào một phen tình hình, ngươi......”
“Nguyệt Nha Nhi, ngươi như thế nào có thể nói như vậy? Chẳng lẽ ở trong lòng ngươi, ta Nỗ Đạt Hải chính là người như vậy?” Vẫn là cả người sử không hơn lực, chỉ có thể bị nhân sinh sinh cái đi bước một đi phía trước na Nỗ Đạt Hải, nghe được Tân Nguyệt lời này nhi, nhưng cũng không biết là từ đâu nhi sinh ra khí lực, song chưởng mạnh rung lên,“Ngươi yên tâm, đợi cho vào cung nhìn thấy Thánh Thượng, ta nhất định hội hướng Thánh Thượng thỉnh cầu nghênh đón ngươi tỷ đệ hai người hồi phủ, cho các ngươi một cái mới tinh gia!”
“Thật vậy chăng?” Tân Nguyệt nghe vậy mạnh vừa nhấc đầu, nguyên bản ảm đạm con ngươi lý cũng rồi đột nhiên sinh ra một tia sáng rọi,“Nỗ Đạt Hải, ngươi nói là thật vậy chăng? Ta thật sự có thể đi theo ngươi hồi phủ? Thật sự, thật sự có thể lại có một cái gia?”
“Đương nhiên, ta Nỗ Đạt Hải khi nào thì thực quá ngôn?” Nỗ Đạt Hải cũng không cố thượng hiện nay lý bản thân này phúc cực vì chật vật bộ dáng, ánh mắt rất là thâm tình,“Chờ ta, ta nhất định sẽ cho ngươi toàn thế giới tốt nhất tối ấm áp vui vẻ nhất một cái gia!”
“Nỗ Đạt Hải......”
“Nguyệt Nha Nhi......”
“Tướng quân, cách cách!”
Hoằng minh nhìn trước mắt này giống nhau ở xướng tuồng, thả còn càng diễn càng liệt hai người, chỉ cảm thấy thái dương tạc tạc đau -- dựa theo hắn nguyên bản suy nghĩ, là áp căn không cho phép bị làm cho Nỗ Đạt Hải cùng Tân Nguyệt đi ra lộ diện , liền tính vẫn như vậy nâng vào cung tính hoàn, nhưng là hắn bàn tính tuy rằng đáng đánh, lại như thế nào cũng chưa nghĩ đến chủ tử gia hội làm ra như vậy một tay thần đến chi bút...... Kia giao nghênh lại khởi là người bình thường nhận được khởi ? Mà tạm thời không nói này, cũng bỏ qua một bên Nỗ Đạt Hải cùng Tân Nguyệt có hay không tư cách này, làm không lo được rất tốt này vừa nói, chỉ bằng chủ tử gia về điểm này danh nói họ ca ngợi Nỗ Đạt Hải cùng an ủi Tân Nguyệt khẩu dụ, hắn cũng không khả năng trước mặt nhiều người như vậy mặt lại đem này hai người cất giấu ôm không phải?
Mà từ đem hai người xách đi ra, nhìn bọn họ hoàn toàn một bộ trọng lấy được sinh thiên bộ dáng, hoằng minh chỉ biết đa số muốn chuyện xấu, chính là này một đường lại đây, hắn nhưng cũng rốt cuộc có đối phó này hai người kinh nghiệm -- tận lực rớt ra khoảng cách, áp căn không cho bọn họ mở miệng cơ hội!
Lòng có đăm chiêu, đi có điều động.
Trước một bên giúp đỡ Nỗ Đạt Hải tiến lên một bên hướng nhà mình đường huynh đệ đám người mãnh nháy mắt, ba năm hai câu nhanh chóng đi hoàn kia làm cho người ta đảm chiến giao nghênh quá trường; Lại lại y chủ tử gia kia duy nhất điều ý chỉ, bay nhanh trấn an hảo trong quân binh lính, mệnh này chờ đều tự hồi doanh, chờ cấp trên ý chỉ; Cuối cùng đánh nội quyến vào cung chỉ có thể thất thần Vũ Môn ngụy trang, cái này nửa chết nửa sống Nỗ Đạt Hải cùng đầy cõi lòng tâm sự Tân Nguyệt tránh đi đám người, dọc theo đường đi đi được bay nhanh...... Nhìn này nguy nga cửa cung rốt cục gần ngay trước mắt, hoằng minh chỉ cảm thấy trong lòng dâng lên một cỗ trước nay chưa có thân cận cảm, còn không đợi hắn tùng thượng một hơi, mí mắt dưới thật vất vả đãi thượng cơ hội hai người lại trao đổi nổi lên cảm tình.
Chết tiệt, cái gì tên là không biết trong cung là cái như thế nào tình hình? Trong cung Thái Hậu hoàng hậu các vị nương nương đều là sài lang, đều là hổ báo? Còn có cái gì tên là ngươi nhất định hội thỉnh cầu Hoàng Thượng nghênh đón bọn họ hồi phủ? Ngươi là người nào bài vị thượng hành, cho dù này cách cách thế tử nếu không điều, lại làm sao luân được đến ngươi tới phủ cô?
Nhìn kia cách đó không xa Thần Võ môn thị vệ nhân bọn họ người này nháo ra động tĩnh mà liên tiếp ghé mắt, hoằng minh chỉ cảm thấy cái trán mồ hôi lạnh ứa ra, cũng quản không hơn khác, một lòng thầm nghĩ trước ngăn chặn này nói ít đi một câu nói giống nhau sẽ tử hai người miệng --
“Tướng quân, cách cách, này cửa cung trọng , không thể ồn ào!”
“...... Ngươi!”
“Là là là, ta ác độc ta lãnh khốc ta vô tình......” Nhìn này hai người có chí đang hướng chính mình trừng lớn ánh mắt, há mồm vừa muốn miệng phun thần ngôn bộ dáng, chịu độc hại nhận được nhiều nhất, thế cho nên hiện tại mưa gió không sợ hãi hoằng minh cũng là một chút cũng không muốn cho bản thân lỗ tai phút cuối cùng còn tao một hồi tội, giành trước từng bước liền trực tiếp tiếp nhận câu chuyện,“Chính là này mặc cho ngài nhị vị lại thiện lương cao tới đâu quý lại nhân từ, cũng tóm lại không hơn được nữa Thiên gia quy củ đi không phải? Chẳng lẽ ngài nhị vị còn chuẩn bị làm cho chủ tử gia cùng các vị nương nương đợi lâu?”
“Này......”
“Xem ra tướng quân cùng cách cách đều là không khác thường nghị, như thế, ta liền làm một hồi chủ nhân .” Hoằng minh áp căn lười cấp đối phương nói chuyện cơ hội, bàn tay to vung lên,“Người tới, thỉnh cách cách thế tử vào cung!”
“Nguyệt Nha Nhi......”
“Tướng quân, ngài không phải đợi lát nữa muốn thỉnh cầu chủ tử gia nghênh đón cách cách hồi phủ sao? Làm gì cấp tại đây một khắc, vạn nhất chậm trễ chính sự chẳng phải là không đẹp?”
Người tốt đều nhanh bị các ngươi bức điên rồi!
Nhìn Nỗ Đạt Hải bởi vì Tân Nguyệt cẩn thận mỗi bước đi vào cung, mà đột nhiên kích động thu đến Nỗ Đạt Hải, hoằng minh chỉ cảm thấy một cái đầu hai cái đại, cứng ngắc nghiêm mặt lại lần nữa vung tay lên, rõ ràng làm cho người ta trực tiếp cái khởi Nỗ Đạt Hải liền trở về đi --
“Tướng quân, ngài thân mình không tốt, vẫn là ít nhất điểm nói, lưu chút khí lực diện thánh đi!”
-------------------------------------------------------------------------
“Nga? Bọn họ đã muốn đến?”
Hoàng hậu tuy rằng đối Tân Nguyệt hai người đã muốn tồn thượng không đợi gặp, nhưng là xét đến cùng lại nói tiếp, Đoan Vương Gia nhưng cũng rốt cuộc xem như vì nước tuẫn thân, hơn nữa không nói xa có liên can Đoan Vương cũ bộ ở nhìn chằm chằm nhìn, chỉ bằng trước mắt lý tiền triều kia cổ hỗn loạn kính nhi, này đó là cái thiên thượng bạch đến rơi xuống xuống phía dưới thi ân hảo cơ hội, mà ngoài ra, còn muốn đến Hi Phi chỗ lập tức sẽ nháo đi ra náo nhiệt, ngồi ngay ngắn ở trung cung ngai vàng phía trên vài thập niên hoàng hậu, lại làm sao không công bỏ qua xem tuồng cơ hội?
“Làm cho bọn họ vào đi.”
Làm này hậu cung lý lớn nhất chủ tử hoàng hậu lên tiếng, này từ cung phi cho tới mệnh phụ tự nhiên là đừng dám không theo, nhưng là lời này còn nói trở về, trừ bỏ Hi Phi bởi vì tưởng lại lần nữa phỏng theo Hiếu Trang Văn hoàng hậu ví dụ, cấp chính mình bài hồi điểm bãi, đối với này nhất tỷ nhất đệ đã đến biểu hiện ra rất lớn nhiệt tình bên ngoài, tôn thất mệnh phụ nhóm đâu, giai nhiều là theo nhà mình các ông, con mắt tình hạt châu không sai nhi nhìn chằm chằm tiền triều kia cái gọi là vua nào triều thần nấy động tĩnh, đối với này hiển nhiên đã muốn nhân tử như đăng diệt, không có Đoan thân vương che chở, về sau rất khó chân chính đắc thế bé gái mồ côi cô nhi, áp căn là sinh không ra cái gì hứng thú, hơn nữa hoàng hậu lại ngại cho thâm thấy Tân Nguyệt người này khó có thể đập vào mắt, đánh này áo đại tang chưa quá, không nên phô trương hàng đầu, vẫn chưa quảng thỉnh tôn thất, liền lại trong lòng hiểu rõ, nhiều lắm đều tự bị điểm tử lễ, toàn thể diện liền tính hoàn.
Mà ở tại này hậu cung bên trong các nữ nhân, đổ đều là đến đây cái toàn, chính là tạm thời không nói trước mắt lý Hoằng Lịch còn không có chính thức đăng cơ, phía sau tự nhiên liền còn không tới phiên sắc phong, từ trên xuống dưới còn có bận việc, chính là nghĩ vậy Đoan Vương thế tử tuổi tác thượng tiểu, chưa chừng phải tìm cái phi tần nắm toàn bộ này tiểu thế tử việc vặt, vô tử các nữ nhân có chút ý động, lại bị Hi Phi chặn ngang một cước đi niệm tưởng, liền liền cũng chỉ nhiều là làm trong cung thêm cá nhân, thấu thượng điểm tử náo nhiệt liền tính hoàn.
Như thế dưới, không có gì ngoài tâm tư một trời một vực hoàng hậu cùng Hi Phi, liền chỉ còn lại có được tin tức, cùng nhau chờ tuồng mở màn Cảnh Nhàn, cùng với được nhà mình bà bà ân cần dạy bảo muốn chiếu cố người tới Phú Sát Minh Ngọc, muốn nhìn xem này đến đến tột cùng ra sao phương thần thánh, còn không đợi các nàng đem đều tự tính toán nhỏ nhặt đánh xong, đó là rồi đột nhiên nhìn thấy hai cái toàn thân nhợt nhạt bóng dáng theo bên ngoài chậm rãi di tiến vào, để ý cao thấp hạ nhân đều là sửng sốt --
Hoàng gia nhiều quy củ, trong cung quy củ liền lớn hơn nữa.
Tại đây thâm cung nội viện bên trong, không có gì ngoài này Đế hậu băng hà, coi là quốc tang, tiền triều hậu cung giai không thể thiếu đi hồng phục hiếu, nhất cung chủ vị đã ngoài, làm hoàng tử công chúa thứ danh phận cung phi hoăng thệ là lúc, cũng làm được rất tốt tiểu bối giữ đạo hiếu ngoại, mặc dù là hoàng đế thân huynh đệ, thân tỷ muội, cũng hoặc là quyền thế lại đại thiết mũ thân vương băng thệ, cũng đều ngại không đến hôm nay gia trong cung nửa điểm chuyện này, đỉnh thiên cũng chính là phái một hai hoàng tử đích thân tới tang nghi, biểu lấy lễ tang trọng thể...... Đoan Vương lấy thân tuẫn quốc, là có thể nhiều cấp điểm vinh quang không sai, đang ở áo đại tang giữa, nên tố giữ đạo hiếu cũng không sai, nhưng là này trong cung có trong cung kiêng kị, mặc này một thân nhợt nhạt chẳng phải là cùng cấp cho ở nguyền rủa Đế hậu cũng hoặc là chủ vị đã ngoài nếu không tốt lắm?
“Tân Nguyệt Khắc Thiện, cấp mẫu hậu hoàng thái hậu nương nương thỉnh an, cấp thánh mẫu hoàng thái hậu nương nương thỉnh an, cấp các vị nương nương thỉnh an......”
Nghĩ đến đây, không cần nói nguyên bản một lòng vui mừng Hi Phi mặt cương , nghĩ đến nhà mình bà bà ngàn dặn dò vạn chúc Phú Sát Minh Ngọc mặt cương , còn lại bồi tọa Thái Phi rất tần cùng với Hoằng Lịch các nữ nhân mặt cương , chính là đã sớm đối này Đoan vương phủ liên can nhân không quy củ có chuẩn bị tâm lý hoàng hậu cùng Cảnh Nhàn cũng cương , nhưng là các nàng lại không dự đoán được, cái này cũng chưa tính cái hoàn, kế tiếp trong lời nói lại làm cho các nàng sắc mặt cương càng thêm thượng --
Kia Đoan vương phủ chính là như vậy giáo quy củ?
Này đang ngồi nữ nhân bên trong hoặc là là ở Ung Chính hậu cung sờ đi cổn đánh mười mấy năm , hoặc là là ở kiền tây nhị sở cẩn thận cẩn thận mười mấy năm , vô luận là thế nào một loại, đều là chưa từng gặp qua như vậy thỉnh an biện pháp -- dựa theo bối phận, dựa theo thân phận, này cung phi lại khởi là có thể có thể Thái Hậu xảy ra cùng nơi đến thỉnh an ? Hơn nữa lần đầu tiên chính nhi bát kinh yết kiến còn cư nhiên dám không cần tham kiến, không cần nhị quỳ lục khấu đại lễ, chỉ dùng bình thường thỉnh an lễ, đây là không nên quy củ? Mà chính là trước tạm thời phiết quá này nhất tra nhi không nói, này còn lại nương nương nhóm không có đã bị chính thức sắc phong, một câu các vị nương nương thống quát cũng liền thôi, khả Cảnh Nhàn cũng là tiên đế có minh chỉ tất vì quý phi , mặc dù không có kinh sắc phong lễ, không có lấy đến kim bảo kim sách, này trong cung lại có người nào dám không nhìn tiên đế ý tứ? Chính là lại lui thượng nhất vạn bước mà nói, này Tân Nguyệt Khắc Thiện vừa mới vào cung, cũng không biết nội tình, khả kia ván đã đóng thuyền trung cung hoàng hậu, thả vị trí còn sắp xếp rõ ràng Phú Sát Minh Ngọc đâu? Này không hơn vội vàng làm cho người ta tìm không thoải mái sao?
Thật thật là không quy củ đến cực điểm!
Tân Nguyệt Khắc Thiện lời này vừa nói ra, xem như đem này mãn hậu cung lý thật to nho nhỏ chủ tử đều là đắc tội cái đến đầu, không nói đến luôn luôn coi trọng bản thân dưới thân vị trí Hi Phi cùng Phú Sát Minh Ngọc hoàn toàn đen mặt, chính là cũng không chuẩn bị tại đây cấp trên đi nhiều dự kiến góc Cảnh Nhàn, nhìn đối phương kia phó nếu không hoảng không tự biết, ngược lại còn vẻ mặt bi thương thần sắc, cũng là không khỏi nhíu nhíu mày --
“Tốt lắm, cũng đừng quỳ , lại đây làm cho ai gia nhìn một cái.” Hoàng hậu tuy rằng cũng bị Tân Nguyệt Khắc Thiện thế này mới vào cung, liền liên tiếp gặp phải yêu thiêu thân cử chỉ huyên trong lòng càng phát ra không dự, nhưng là này trên mặt nên làm công phu lại vẫn là tránh không được, vì thế, liền vẫn là miễn cưỡng kéo kéo khóe miệng,“Đoan Vương vợ chồng nhưng thật ra dưỡng một đôi nữ nhân, chính là đáng thương các ngươi......”
“Hoàng thái hậu......” Tân Nguyệt vừa nghe đến hoàng hậu nhắc tới nhà mình a mã ngạch nương, lúc trước đối với chính mình tương lai không biết vận mệnh hoảng sợ, không khỏi nhất thời chuyển thành đau thương, trong khoảng thời gian ngắn, chỉ cảm thấy bi từ giữa đến,“Nô tài, nô tài, ô ô......”
Đây là cái gì tình huống? Cư nhiên, cư nhiên có người dám đánh gãy mẫu hậu hoàng thái hậu trong lời nói?!
“A!” Hoàng hậu tuy rằng rất là có chút cái trong lòng chuẩn bị, khả ở vài thập niên đến xuôi gió xuôi nước, không riêng gì hậu cung bên trong từ trên xuống dưới không dám nghịch này ý, hợp với tiên đế gia cũng luôn luôn là đối nàng ái trọng có thêm dưới, nhìn này hai người lặp đi lặp lại nhiều lần không quy không cự bộ dáng, nhưng cũng vẫn là không khỏi đen mặt,“Này tốt không nói, lại cố tình xúc động của các ngươi khổ tâm, nhưng thật ra ai gia không phải .”
“Nô tài, nô tài không......”
Có dám hay không ngươi cũng đã muốn va chạm thượng !
Hoàng hậu cho dù lại là tốt tính tình, cho dù này công thần con mồ côi lại nhu an ủi, khả đến nàng nay như vậy địa vị, nhưng cũng thật sự không cần lại buộc chính mình đem không vui cho rằng thích, hừ lạnh một tiếng sau, liền cũng lại lười nói nửa câu trường hợp nói, trực tiếp đánh gãy câu chuyện dao sắc chặt đay rối --
“Đoan Vương vợ chồng vì nước tuẫn thân, hai người các ngươi nãi công thần sau, ai gia không thể thiếu muốn quan tâm các ngươi vài phần, lúc trước sợ các ngươi bị này trong cung khuôn sáo trói buộc ở, nguyên nghĩ đem bọn ngươi đưa đến người nào vương công tôn thất nhà, cũng coi như có thể hưởng một phen nhân luân thân tình, chính là......”
Hi Phi mắt lạnh nhìn Tân Nguyệt này một phen làm vẻ ta đây, hoàn toàn không nữa lúc trước nửa phần nhiệt tình, còn chưa kịp đem câu chuyện tung đi, lại chỉ thấy hoàng hậu đem ánh mắt chậm rãi chuyển qua bản thân trên người, không khỏi rồi đột nhiên kinh hãi,“...... Nương nương?!”
“Chính là các ngươi rốt cuộc là chúng ta ái tân Giác La gia nhân, thả thánh mẫu hoàng thái hậu lại rất là thể tuất các ngươi tỷ đệ hai người, sợ các ngươi đến xa lạ địa phương tái sinh ra cái gì khổ tâm, ngược lại không đẹp, liền nghĩ làm cho Khắc Thiện cùng khác hoàng tử đại ca cùng nhau ở Nam Tam sở, mà đem ngươi dưỡng cho dưới thân, ký có thể gần đây chiếu khán các ngươi, lại chẳng phân biệt được cách ngươi tỷ đệ hai người, đẹp cả đôi đường.” Hoàng hậu áp căn mặc kệ Hi Phi kia phó quá sợ hãi bộ dáng, Phượng mắt một điều,“Muội muội, ai gia đã có thể đem Tân Nguyệt giao cho ngươi .”
“Ta......”
“Ân?”
Nhìn Tân Nguyệt Khắc Thiện nghe nói lời ấy một bộ như sấm oanh đỉnh, vẻ mặt không tình nguyện bộ dáng, Hi Phi chỉ cảm thấy trong lòng cách nên được có thể, hãy nhìn che mặt tiền hoàng hậu trong mắt tẫn hiển cảnh cáo ý, cùng với chính mình lúc trước ba ba tìm tới môn nói trong lời nói nhi, lại không thể không câm điếc ăn hoàng liên, nhận thức như vậy cái tài --
“...... Hết thảy cẩn, cẩn tuân nương nương ý chỉ.”
Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: Cầu bình luận cấp lực, hôm nay song càng!!!
☆,63 âm câu bên trong phiên thuyền
“...... Chủ tử?”
Vừa khóa tiến Thọ Khang cung đại môn, liền chỉ thấy Hi Phi trên mặt kia nguyên bản còn bưng một hai phân cường cười, nhất thời biến mất hầu như không còn -- nàng là bị hoàng hậu đè ép nhiều như vậy năm, thả còn vẫn bị chế gắt gao phiên không được thân, tại kia vị diện tiền không thiếu phục tiểu làm thấp, nhưng là lúc ấy là lúc ấy, nay lại là hôm nay, hai người lại khởi khả đánh đồng? Mặc dù nàng nhân tiên đế hiếu kì chưa quá, tân quân tạm chưa đăng cơ, đến nay còn không có hơn nữa tôn hào, khả từ lúc đi theo nhà mình con nước lên thì thuyền lên tới nay, này trong cung ngoài cung lại có người nào dám không cho nàng vài phần mặt, lấy việc không đều làm cho thượng nàng vài bước?
Mà ngoài ra, dựa theo lẽ thường mà nói, nàng tuy rằng không phải tiên đế gia danh chính ngôn thuận hoàng hậu, cận là vì mẫu bằng tử quý mới ngồi xuống hoàng thái hậu vị trí, e ngại tổ tông quy củ, lễ chế thể thống, thân phận cũng đều là càng bất quá kia ý nghĩa chính thống mẫu hậu hoàng thái hậu đi, nhưng là lời này còn nói trở về, liền chỉ bằng kia ngồi ở hoàng đế ngai vàng nhân là từ nàng sở sinh, bỏ chạy không được một cái tôn vinh thể diện đi...... Nhưng thực tế thượng đâu? Cái kia Ô Lạp Na Lạp thị nhưng lại như là nàng mệnh bên trong khắc tinh bình thường, khắp nơi cùng nàng không đối phó, phong cảnh đằng trước vài thập niên không tính, trước mắt lý lại y tiên đế di mệnh khắp nơi giỏi hơn nàng phía trên!
Như thế dưới, Hi Phi trong lòng có thể thoải mái mới kì quái đi, một lòng một dạ liền không thiếu cân nhắc như thế nào cùng hoàng hậu sánh vai, nhưng là này chân trước mới tưởng phỏng theo nhà mình con ví dụ, đem tâm tư chuyển tới cung điện phía trên, liền đã bị tiền triều hậu cung hảo một phen chèn ép, ở Kinh Châu dân loạn dưới lại ngay cả nói chuyện phần đều không có, đã bị ngay cả thỉnh mang thúc giục chuyển đến Thọ Khang cung, mà này Thọ Khang cung tuy rằng chỉ cùng Từ Ninh Cung có nhất tường chi cách, đã có khác nhau một trời một vực -- nhìn đến đối phương sở cư Ninh Thọ cung, nhân đằng trước Hiếu Huệ chương hoàng hậu trụ quá, khắp nơi hoa lệ tẫn hiển đại khí bộ dáng, mà bản thân sở cư này nhi, lại nhân thánh tổ gia mẹ đẻ sớm thệ, nhiều là cho quyền khác Thái Phi rất tần sở trụ, mặc dù ở nàng vào ở tiền từng một lần nữa tu chỉnh, quy cách cấp trên lại vẫn đang tránh không được có chút bất nhập mắt bộ dáng, Hi Phi chỉ cảm thấy trong lòng không ngừng mạo hiểm tà hỏa, càng phát ra không thoải mái, nhưng là thật vất vả lại lần nữa nghĩ ra cái triệt nhi, muốn mượn đem Tân Nguyệt thu vì dưỡng nữ này nhất tra nhi lại lần nữa bài hồi điểm mặt, lại không nghĩ tới lão thiên gia cũng không giúp nàng...... Nghĩ đến mới vừa rồi trước mặt mãn cung cao thấp mặt mũi lót bên trong áo hay chăn đã đánh mất cái tinh quang, Hi Phi chỉ cảm thấy phế Quản Tử bị trát sinh đau.
“Thật thật là buồn cười!”
Hoàng hậu kia cảnh cáo ý tứ hàm xúc pha nùng trong lời nói lời nói còn văng vẳng bên tai, trước mặt đối phương mặt đó là không thể không nhẫn, khả trở lại này bản thân bàn, Hi Phi lại làm sao còn có thể ổn được, nâng thủ liền mạnh quăng ngã cái trà trản --
“Ta đã nói nàng làm sao có thể sảng khoái liền đáp ứng ta, ban đầu ta nghĩ di cung tới Từ Ninh Cung, nàng từ giữa khắp nơi làm khó dễ, dám giảo ta chỉ có thể đành phải như thế, lúc này cũng là tốt như vậy giảng nói chuyện...... Hừ, nguyên lai là ở chỗ này chờ ta!”
“Chủ tử bớt giận, nô tài......”
“Tức cái gì giận?” Ngã xong rồi trà trản, lại thải chậu hoa để tới tới lui lui tiêu sái vài vòng, Hi Phi lại vẫn là cảm thấy thượng chưa hết giận, mặc dù là đối với luôn luôn kham vì tâm phúc Quế Ma Ma cũng không có tức giận,“Nhất bang tử không nửa điểm tác dụng phế vật!”
“Không thể vì chủ tử phân ưu, nô tài tội đáng chết vạn lần!”
“Hừ, ai gia......”
“Chủ tử, Tân Nguyệt, nga không, cách cách chỗ làm ầm ĩ đi lên!”
Hi Phi không giống hoàng hậu, làm này hậu cung bên trong cuối cùng chủ tử, từ trên xuống dưới nhân đều là được ngay tâm ý của nàng đến, có thể đậu nàng cười cố nhiên hảo, làm cho nàng không vừa mắt nàng cũng hoàn toàn không cần ẩn nhẫn, như thế dưới, chính là Hi Phi thực tại bị tức không nhẹ, trước mắt lý cũng nhu cầu cấp bách một cái phát tiết xuất khẩu, nhưng là một khi nghĩ đến phát tác bên người nhân, chính mình chẳng những không được nửa phần ưu việt, còn một cái không ép buộc hảo, liền dễ dàng bị xuyên tạc vì là không tôn ý chỉ, lấy hạ phạm thượng, liền lại không thể không sinh sôi nhịn xuống, nhưng là nàng tuy rằng tưởng tạm thời yết quá này nhất tra nhi, nuốt vào này ngậm bồ hòn, tìm kiếm thích hợp thời cơ lại làm sau mưu, có thể có nhân cũng là vui hướng họng thượng chàng, không đợi nàng tới kịp bản thân đem nói nhi viên lại đây, liền chỉ nghe đến bên ngoài đột nhiên truyền đến một trận cực vì dồn dập tiếng bước chân, sinh sôi đánh gãy lời của nàng đầu nhi --
Chết tiệt, thiếu chút nữa đã quên còn có như vậy cái tai họa!
-------------------------------------------------------------------------
“Tân Nguyệt, Tân Nguyệt cung thỉnh thánh mẫu hoàng thái hậu thánh an, nương nương kim an vạn phúc......”
Này trong cung đầu nhất cái cùng hồng đỉnh bạch, bái cao thải thấp nhi, không nói đến lúc trước ở Ninh Thọ cung kia huyên rất là bất nhập mắt một màn mạc sớm đã ở hoàng hậu mở một con mắt nhắm một con mắt dưới, truyền khắp toàn bộ hậu cung, chính là chỉ bằng nhà mình chủ tử trở về sau, không có gì ngoài làm cho đầy tớ thu thập cái thiên điện đi ra, áo cơm cấp trên đừng bạc đãi đi ở ngoài, sẽ thấy không nhiều nhìn cách cách liếc mắt một cái bộ dáng, đầy tớ lại làm sao có thể trong lòng không điểm tử điểm?
Ở phía sau trong cung đầu, hoàng hậu lớn nhất, ở Thọ Khang cung trung, Hi Phi lớn nhất.
Nếu đã biết này cách cách đã muốn chiêu cấp trên không đợi gặp, mặc dù lại là công thần sau, dưới nhân cũng đều là đã không có trở lên vội vàng đi lấy lòng tâm tư, ngược lại là ở được Quế Ma Ma đề điểm dưới, nghĩ đến ngày sau lý nhà mình chủ tử vô luận là e ngại mặt, cũng hoặc là ngại cho mẫu hậu hoàng thái hậu ý tứ, luôn không thiếu được còn muốn đem vị này cách cách xách đi ra ngoài gặp người, chẳng trước đem vị này cách cách thu thập thỏa đáng, đừng nữa chọc nhà mình chủ tử giận dữ, do đó làm phiền hà tại hạ đầu hầu hạ chính mình, coi như là bán tốt...... Như thế dưới, lại lần nữa xuất hiện ở Hi Phi trước mắt Tân Nguyệt nhưng thật ra không giống phía trước như vậy một thân nhợt nhạt, thay một bộ làm cho người ta hơi có thể vào mắt quần áo trắng, cử chỉ trong lúc đó cũng không giống phía trước như vậy không nửa điểm quy củ, có một hai phân bộ dáng nhi.
“Đứng lên đi.”
Nhìn Tân Nguyệt này phúc bộ dáng, Hi Phi nguyên bản một bộ như lâm đại địch thần sắc thoáng thả lỏng chút, nhưng là này cũng không đại biểu nàng đã đem lúc trước kia nhất tra nhi hoàn toàn yết đi qua, chuyện cũ sẽ bỏ qua, ngược lại là chỉ cần nhất tưởng đến là vì che mặt tiền người này đem mặt mũi lót bên trong áo hay chăn đã đánh mất cái tẫn, trong lòng liền tránh không được càng phát ra phản cảm, như thế, kêu hoàn khởi sau, Hi Phi đúng là vừa không ban thưởng tọa cũng không gọi người tiến lên, cứ như vậy chói lọi lượng đối phương --
“Nói đi, như vậy ba ba tìm đến ai gia gây nên chuyện gì?”
“Hồi thánh mẫu hoàng thái hậu trong lời nói......” Tân Nguyệt ánh mắt ít có có chút lóe ra, vẻ mặt cũng rất là có chút muốn nói lại thôi,“Nô tài, nô tài......”
“Ân?” Tuy rằng nhìn thấy đối phương biết cái gì tên là kính, cái gì tên là e ngại, Hi Phi trong lòng thượng tính vừa lòng, nhưng là theo sát sau nhìn đến đối phương này phúc tiểu gia đình đến cực điểm nhăn nhó bộ dáng, lại làm cho nàng rất là có chút không kiên nhẫn, cầm trong tay trà trản che mạnh nhất khấu,“Có chuyện liền nói thẳng, ai gia cũng không nhiều như vậy công phu với ngươi háo!”
Tân Nguyệt là lòng tràn đầy mãn nhãn đều nhớ nàng trong lòng thiên thần Nỗ Đạt Hải không sai, nhân này quanh mình nhân không giống dĩ vãng giống nhau lộ vẻ đang cầm nàng, hết thảy theo nàng đến, làm cho nàng sinh ra một cỗ khó có thể ngôn dụ ủy khuất cũng không sai, nhưng là lời này còn nói trở về, nàng nếu có thể ở Đoan Vương kia nhất chúng tử nữ bên trong tối được sủng ái ái, lại ở sổ lấy ngàn kế loạn dân đôi trung thoát được sinh cơ, thả còn có thể kiếp phỉ thủ hạ bảo toàn chính mình, lại làm sao có thể là cái hoàn toàn không ánh mắt nhân? Ở cùng Hi Phi này hai phiên tiếp xúc dưới, Tân Nguyệt làm sao hội không rõ đối phương không thích chính mình? Trong lòng nàng có khổ sở, cũng có sợ hãi, nhưng là nghĩ lại nhất tưởng, lại cảm thấy trước mắt muốn làm không tốt là cái đào thoát khai này bừng tỉnh nhà giam bàn thâm cung cơ hội, trong lòng liền lại tồn thượng hi vọng, như thế, ở Hi Phi này không giả sắc thái chất vấn dưới, Tân Nguyệt không khỏi rồi đột nhiên thẳng thắn thắt lưng can, đem trong lòng suy nghĩ thốt ra --
“Tân Nguyệt cùng Khắc Thiện Hoàng Thượng cập nương nương thánh ân, có thể bị dưỡng cho trong cung, vốn là tam sinh hữu hạnh, phải làm vô cảm minh nội, chính là nô tài hai người rốt cuộc còn tại hiếu kì, cho trong cung quy củ cũng không thậm rõ ràng, vì phòng va chạm thượng va chạm không thể chủ tử, Tân Nguyệt, Tân Nguyệt cả gan thỉnh thánh mẫu hoàng thái hậu nương nương phóng nô tài hai người ra cung......”
Nói gì vậy? Cái gì tên là tha các ngươi ra cung? Chẳng lẽ đúng là chúng ta hoàng gia thượng vội vàng cầu thỉnh ngươi nhập cung bất thành? Nếu không phải ngươi có cái lập công lớn cha, ai hội quản ngươi chết sống?
Hi Phi ngày thường lý tuy rằng cũng nhiều là có thêm đầu óc mê muội ra hôn chiêu thời điểm, nhưng là nhìn thấy này trước mắt lý không thể không dưỡng ở tại chính mình dưới thân nhân, đúng là nói ra như vậy đại bất kính trong lời nói, một cái không làm tốt chưa chừng chính mình cũng phải đi theo ở hoàng hậu kia ăn người đứng đầu hàng, đầu óc cũng là khó được thanh tỉnh lên, nhìn đến Tân Nguyệt như vậy chẳng những hoảng không tự biết, còn thâm thấy hữu lý bộ dáng, chỉ cảm thấy bị tức cái nhất Phật xuất thế, nhị Phật thăng thiên, chỉ vào đối phương thủ cũng không từ tự chủ run lên đứng lên --
“Ngươi, ngươi, ngươi đây là cái gì ý tứ?”
“Tân Nguyệt a mã tuy rằng không phải cái gì công huân cái thế đại anh hùng, dùng của hắn nói mà nói, bất quá là nhất vong thành chi tướng, chính là lấy thân tuẫn chi cũng vẫn là cảm giác sâu sắc quý phụ hoàng ân, nhưng là đối với Tân Nguyệt mà nói, cũng là trên thế giới tốt nhất vĩ đại nhất a mã, mà Tân Nguyệt ngạch nương tuy rằng cũng so với không thể Thái Hậu nương nương như vậy mẫu nghi thiên hạ, thân phận tôn quý, nhưng đối cho Tân Nguyệt mà nói, lại cũng trên thế giới tốt nhất ôn nhu nhất ngạch nương......”
Tân Nguyệt chẳng những không có bởi vì Hi Phi phản ứng mà có nửa điểm thu liễm, ngược lại càng nói càng là kích động --
“Trong hoàng cung đầu cái gì cũng tốt, cung điện tinh xảo, lâm viên tú lệ, khắp nơi tôn vinh tẫn hiển đại khí, nhưng là đối với Tân Nguyệt mà nói, lại, lại rốt cuộc không phải gia a...... Nương nương, ngài tại đây thâm cung bên trong sinh hoạt nhiều như vậy năm, tuy rằng thân phận tôn quý, khả ngài thật sự quá thư thái sao? Chẳng lẽ sẽ không cảm thấy này thoáng như một cái tinh xảo điểu lung, thẳng đem nhân trói buộc nửa điểm đều suyễn không khí sao?”
“Ngươi, ngươi...... Ngươi lớn mật!”
“Là, Tân Nguyệt là lớn mật , Tân Nguyệt là vượt qua , Tân Nguyệt là không quy củ , nhưng là này hết thảy lại đều là Tân Nguyệt đáy lòng lý chỗ sâu nhất ý tưởng, đối mặt thánh mẫu hoàng thái hậu nương nương, Tân Nguyệt không dám có gì giấu diếm...... Nương nương nếu là thật sự đau tích Tân Nguyệt, sao không khiến cho Tân Nguyệt lớn mật một hồi đâu?”
“...... Ngươi, ngươi, ngươi!”
Hi Phi cái này tử xem như thật sự bị tức nói không ra lời, thân bắt tay vào làm chỉ đúng là nửa ngày đều thấu không ra một câu, nhưng là không đợi Quế Ma Ma xem ở trong mắt, cấp ở trong lòng quát bảo ngưng lại ra tiếng, lại chỉ thấy Tân Nguyệt mạnh tất thứ mấy bước, trực tiếp na đến Hi Phi trước mặt --
“Tân Nguyệt cùng Khắc Thiện mang theo a mã di mệnh theo Kinh Châu trốn tới, đúng là dân loạn lợi hại nhất làm khẩu nhi, có vài thứ đều nghĩ đến chống đỡ không nổi nữa, cũng may ở nhất quan trọng hơn thời điểm thượng, bị tương bạch kì Nỗ Đạt Hải tướng quân cứu, ân cứu mạng, chính là lấy thân tướng báo cũng không đủ tẫn còn...... Nương nương, ngươi là như vậy cao quý, như vậy hào phóng, như vậy nhân từ, nhất định hội thành toàn Tân Nguyệt là không phải?”
“Đến......”
Hi Phi lúc này cũng không công phu lại đi oán giận hoàng hậu, cũng quản không được quăng không mất mặt, nhìn Tân Nguyệt như vậy từng bước tới gần bộ dáng, trong khoảng thời gian ngắn, thầm nghĩ mở miệng trước làm cho người ta đem tha khai, nhưng này thiên không theo nhân nguyện, nói nhi mới mở cái đầu, nàng đó là đột nhiên cảm giác được váy giác giống nhau bị cái gì bắt được bình thường, mạnh căng thẳng, mà còn không có tới kịp làm cho nàng cúi đầu nhìn một cái đến tột cùng, thân mình cũng là bị xả rồi đột nhiên nhoáng lên một cái, trước mắt lại đi theo nhất hắc, trực tiếp xuống phía dưới gặp hạn đi qua --
“Nương nương!”
“Chủ tử!”
Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: Kia gì, tuy rằng chậm điểm, nhưng này tuyệt bích là thêm càng không có lầm, cầu bình luận cầu tát hoa cầu mạo phao ~ sao mắt
☆,64 không hay ho thúc giục Nhạn Cơ
Trong cung đầu nhân Tân Nguyệt kia làm cho người ta ngã phá ánh mắt cử chỉ, nháo ra nhất tra lại nhất tra nhi náo nhiệt, liên quan làm cho luôn luôn tự cho mình rất cao Hi Phi cũng gặp hạn cái đại té ngã, bị thường xuyên qua lại khí cái ngưỡng đổ, huyên trong cung hoàn toàn nổ tung oa, mà cùng lúc đó, ngoài cung đầu Tha Tha Lạp phủ nhưng cũng không có hảo đến chỗ nào đi, cũng nhân Tân Nguyệt mà huyên từ trên xuống dưới bất an sinh --
“Cam Châu, ngươi nói Nỗ Đạt Hải này rốt cuộc là làm sao vậy?”
Nhạn Cơ thân là Nỗ Đạt Hải vợ cả, danh chính ngôn thuận tướng quân phu nhân, không nói đến vài thập niên đến lao thẳng đến Tha Tha Lạp quý phủ cao thấp hạ để ý gọn gàng ngăn nắp, vô luận người quen cũng hoặc là ngoại nhân đều là tránh không được khoa nàng một câu có khả năng, chỉ bằng nàng có thể làm cho Nỗ Đạt Hải vài thập niên như một ngày , không có gì ngoài nàng ở ngoài cũng không đối khác nữ nhân làm gì suy nghĩ, liền đó có thể thấy được của nàng thông minh cùng khôn khéo, nói đúng là nàng có một viên kỳ quái linh lung tâm cũng chút không quá phận, như thế, hơn nữa cùng Nỗ Đạt Hải kết hôn đến nay không sai biệt lắm đã có hai mươi năm, dưới thân một đôi nữ nhân từ lâu trưởng thành nhân, lẫn nhau gian ăn ý liền lại không cần lại dựa vào cái gì giữ ngôn ngữ, cận là dựa vào khoát tay vừa nhấc chừng, liền đủ để cho nàng đoán được đối phương trong lòng suy nghĩ, như vậy dưới, nhìn Nỗ Đạt Hải từ lãnh binh theo Kinh Châu trở về đủ loại làm vẻ ta đây, trong lòng nàng lại làm sao không sinh ra nửa điểm điểm khả nghi?
Nếu nói là khởi điểm thời điểm, Nhạn Cơ có lẽ còn có thể thanh thản chính mình đối phương có lẽ là vì nửa đường thượng đột nhiên tật bệnh, hồi kinh sau đúng là chỉ có thể bị nhân nâng che mặt thánh do đó bị thương hắn làm đại tướng quân tự tôn, mới có thể lòng có tích tụ, nhưng là theo này ngày một ngày ngày đi qua, đối phương thân mình đã sớm ở Thái y tỉ mỉ điều dưỡng hạ dưỡng tốt, chính mình cũng lão phu nhân cùng Lạc Lâm Ký Viễn cũng không thiếu khuyên hắn, cấp trên lại không thiếu nhân kia phiên bình loạn công lao cất nhắc hắn, mà hắn lại vẫn là một bộ không yên lòng, tâm sự thật mạnh bộ dáng, như thế, Nhạn Cơ không khỏi xem ở trong mắt, cấp ở trong lòng, nhưng là vô luận là nói bóng nói gió hỏi Nỗ Đạt Hải, vẫn là rõ ràng gọi tới theo Nỗ Đạt Hải cùng đi Kinh Châu phó tướng nội quyến, lại hoặc là là đối nàng đáp phi sở vấn, hoặc là là không hiểu, hoặc là là lóe ra này từ...... Như vậy dưới, Nhạn Cơ trong lòng không khỏi càng phát ra không có phổ.
“Phu nhân......”
Cam Châu nguyên bản là Nỗ Đạt Hải phó tướng ôn bố ha sủng thiếp, nhưng là đúng là nhân này sủng tự, ở ôn bố ha bệnh nặng qua đời sau đó là không thiếu đã bị nhà giữa phu nhân khó xử, cuối cùng lại muốn không để ý thế tổ hướng liền lập hạ không thể lại lấy người sống tuẫn táng quy củ, muốn buộc nàng lấy thân tuẫn táng, cũng may ở cuối cùng thời khắc mấu chốt bị chân thực nhiệt tình Nhạn Cơ cứu xuống dưới, mới xem như tránh được một kiếp...... Cam Châu tuy rằng không đọc quá cái gì thư, cũng không hiểu cái gì đạo lý lớn, nhưng cũng biết nói giọt thủy chi ân làm dũng tuyền tướng báo, này đây, đối chính mình ân nhân cứu mạng làm thượng là trung thành và tận tâm, mà tương phản Nhạn Cơ cũng rất là nguyện ý cùng này đáng tin nha đầu nói thượng vài câu tri kỷ nói.
“Tướng quân nhất cái chính nghĩa nhân, dĩ vãng đánh giặc trở về cũng luôn không thiếu được muốn sinh ra chút cảm khái, trước mắt lý có lẽ cũng nhân lúc trước dân loạn, huyên Kinh Châu dân chúng trôi giạt khấp nơi, mới trong khoảng thời gian ngắn trong đầu có chút yết bất quá đi thôi?”
Nhìn nhà mình chủ tử một bộ sầu không được bộ dáng, Cam Châu cũng rất là có chút sốt ruột, nhưng là đối với trước mắt này ngay cả Nhạn Cơ đều tham không ra cái nửa phần đến tột cùng chuyện nhi, nàng nhưng cũng rốt cuộc là muốn không rõ, chỉ có thể xóa nói chuyện đầu an ủi thượng một hai phân --
“Dù sao tướng quân luôn luôn nhất ái trọng ngài, có chuyện gì nhi đều nguyện ý cùng ngài nói thượng vài câu, như thế, nếu là thực sự cái gì đại sự, cho tình cho để ý cũng quyết định không tất yếu cố ý gạt ngài không phải?”
Thật sự chính là như vậy sao?
Cam Châu mặc dù có tâm thanh thản nhà mình chủ tử, nhưng là Nhạn Cơ lại rốt cuộc không phải cái tùy tiện có thể bị hồ lộng đi qua, yết quá này nhất tra nhi tính tình, dù sao chính là này lại nhân chính nghĩa quấy phá, mà huyên trong lòng có chút tử không thoải mái, nhưng cũng như thế nào cũng không về phần nháo thượng như vậy lâu, còn tả tả hữu hữu cất giấu ôm tâm sự thật mạnh đi? Nhưng là nói còn nói trở về, Cam Châu trong lời nói cũng không phải không có nửa điểm đạo lý, nếu là thật sự có cái cái gì khó lường đại sự, Nỗ Đạt Hải là quyết định không đến mức hội gạt của nàng, mà chính là lui thượng nhất vạn bước, mặc dù thật sự có cái gì không thể đối nàng nói , nhưng cũng luôn không tất yếu ngay cả lão phu nhân đều cùng nhau giấu giếm thượng đi?
“Để ý tuy rằng là này để ý, nhưng là nhìn hắn này phúc ăn không vô ngủ không được bộ dáng, ta lại sao có thể yên tâm? Đúng rồi, lão phu nhân chỗ có thể có cái gì tín truyền đến không có?”
“Lão phu nhân nhưng thật ra đuổi rồi người đi xem, chính là tướng quân......”
“Phu nhân......”
Cam Châu suy tư một phen vừa mới chuẩn bị trả lời, nhưng này nói vừa mới nói cái đầu, cũng là chỉ thấy được Nỗ Đạt Hải bên người Ba Đồ vội vã tiêu sái tiến vào, thần sắc gian cũng mang theo chút muốn nói lại thôi, thẳng nhìn xem Nhạn Cơ trong lòng càng phát ra không để --
“Làm sao vậy?”
“Hồi phu nhân trong lời nói, tướng quân, tướng quân......”
“Tướng quân làm sao vậy? Nhưng là có cái gì không tốt?”
“Phu nhân xin yên tâm, tướng quân tốt lắm......” Ba Đồ cung kính cúi đầu đáp lời, nhưng là thừa dịp đứng dậy công phu cũng là bay nhanh ngắm Nhạn Cơ liếc mắt một cái, nhìn đến đối phương trên mặt không có gì ngoài sốt ruột ở ngoài cũng sao có cái khác cái gì không hờn giận, mới đánh bạo đem nói lời tạm biệt đi ra,“Chính là tướng quân nói đỉnh đầu thượng còn có việc nhi không xử lý hoàn, này đây đêm nay, đêm nay cũng không đến ngài người này đến đây, làm cho ngài sớm đi nghỉ ngơi......”
------------------------------------------------------------------------
Một khác đầu Nhạn Cơ nhân Nỗ Đạt Hải mấy ngày liền đến rất là có chút rõ ràng làm bất hòa, đúng là huyên trong lòng không để nhi, mà này đầu Nỗ Đạt Hải cũng là đang đứng ở ngoài phòng, ngẩng đầu nhìn thiên thượng một vòng Minh Nguyệt, trong đầu một đoàn loạn ma --
“Nguyệt Nha Nhi, ngươi như thế nào có thể nói như vậy? Chẳng lẽ ở trong lòng ngươi, ta Nỗ Đạt Hải chính là người như vậy?”
“Ngươi yên tâm, đợi cho vào cung nhìn thấy Thánh Thượng, ta nhất định hội hướng Thánh Thượng thỉnh cầu nghênh đón ngươi tỷ đệ hai người hồi phủ, cho các ngươi một cái mới tinh gia!”
“Đương nhiên, ta Nỗ Đạt Hải khi nào thì thực quá ngôn ? Chờ ta, ta nhất định sẽ cho ngươi toàn thế giới tốt nhất tối ấm áp vui vẻ nhất một cái gia!”
Nghĩ đến chính mình ở cửa cung tiền đối Tân Nguyệt ngôn chi chuẩn xác hứa hẹn, nhân thánh mẫu hoàng thái hậu tưởng tự mình phủ cô, mà bị Hoàng Thượng bác trở về, Nỗ Đạt Hải trong lòng rất là mất mát, ngay cả hắn đều nháo không rõ chính mình vì sao hội như vậy mất mát, hắn bất quá bởi vì nhìn Tân Nguyệt đau thất song thân, sinh ra liên ý mới hi vọng đối phương lại có thượng một cái ấm áp gia không phải sao? Mặc dù trước mắt nhà này luân không hơn chính mình vội tới, nhưng nếu là hoàng thái hậu bản thân suy nghĩ, nói vậy cũng sẽ đối xử tử tế của hắn Nguyệt Nha Nhi, hắn hẳn là vui vẻ không phải sao?
Có lẽ, có lẽ chính là bởi vì thất tín cho nhân, chính mình mới có thể như vậy canh cánh trong lòng đi?
Nỗ Đạt Hải miễn cưỡng thanh thản chính mình trong lòng mất mát, ở hưởng thụ trong phủ nô tài ái mang, hưởng thụ nhà mình ngạch nương hỏi han ân cần, hưởng thụ Nhạn Cơ ôn nhu săn sóc, hưởng thụ một đôi nữ nhân bưng trà đệ thủy, cũng rất là muốn trước sau như một cùng bọn họ này nhạc hoà thuận vui vẻ, nhưng là hắn có thể gạt được trên đời này mọi người, lại duy độc không lừa được chính mình, mỗi khi đêm dài nhân tĩnh, mỗi khi nhìn đến thiên thượng kia luân Minh Nguyệt thời điểm, của hắn trong đầu sẽ gặp không tự chủ được hiện ra Tân Nguyệt kia cũng hoặc kinh hỉ cũng hoặc bi thương cũng hoặc thần thái Phi Dương khuôn mặt, cùng với kia bừng tỉnh ở nhĩ những câu thê tố --
“Ngươi thân là đại tướng quân, là khẳng định không thể thiếu gia quan tiến tước , chính là giống ta cùng Khắc Thiện như vậy đã không có dựa vào Vương phủ con mồ côi, lại thật sự không thể tưởng tượng trong cung đầu sẽ là như thế nào một phen tình hình, ngươi......”
“Nỗ Đạt Hải, ngươi nói là thật vậy chăng? Ta thật sự có thể đi theo ngươi hồi phủ? Thật sự, thật sự có thể lại có một cái gia?”
“Nỗ Đạt Hải......”
Nghĩ đến nay vóc vào triều thời điểm nghe được đầy tớ đều nghị luận, nói là Đoan Vương Gia gia vị kia cách cách không biết nhân chuyện gì, mà va chạm đến thánh mẫu hoàng thái hậu tín nhi, Nỗ Đạt Hải chỉ cảm thấy chỉnh trái tim bị nhéo đau, đáy lòng lý bị áp lực nhiều ngày tình cảm lại ở trong nháy mắt bạo phát đi ra -- hắn rõ ràng biết trong cung là cái ăn tươi nuốt sống nhi, cũng rõ ràng biết thánh mẫu hoàng thái hậu sở dĩ hội tranh nhau phủ cô, bất quá là một hồi diễn cấp triều thần xem xiếc, khả hắn vì sao còn muốn lặp đi lặp lại nhiều lần lừa chính mình Nguyệt Nha Nhi gặp qua rất khá? Vì sao của hắn Nguyệt Nha Nhi chẳng những không thể từ hắn tự mình bảo hộ, vô ưu vô lự sinh hoạt tại chính mình sở sáng lập ấm áp nhà lý, cư nhiên còn phải ở trong cung ăn như vậy khổ? Chịu như vậy làm khó dễ?
Di? Đợi chút, tạm thời bỏ qua một bên hắn như vậy tốt đẹp thiện lương Nguyệt Nha Nhi có thể hay không va chạm đến thánh mẫu hoàng thái hậu này vừa nói, chỉ đan luận truyền ra đến này tiếng gió, có phải hay không tỏ vẻ trong cung không hề coi trọng của hắn Nguyệt Nha Nhi đâu?
Nỗ Đạt Hải này phiên suy nghĩ đổ không phải sợ Tân Nguyệt sẽ ở trong cung tình cảnh khó xử, mà là ngược lại nghĩ đến nếu đối phương trước mắt lý đã muốn chọc tới trong cung chủ tử không vui, nói không chừng ban đầu kia sợi phủ cô sức mạnh nhi cũng đi theo có điều giảm thấp, như thế, nếu là hắn trở lên vội vàng đi tranh thủ một hai, trong cung muốn làm không tốt sẽ gặp biết thời biết thế ứng hắn sở cầu...... Dù sao nói đến để hắn tốt xấu là cái uy vũ đại tướng quân, bình định Kinh Châu chi loạn công lớn thần, thả phía trước cùng chủ tử gia lộ ra ý tứ này thời điểm, chủ tử gia cũng không lộ ra nửa điểm không hờn giận, như vậy dưới, trong cung đầu lại làm sao có thể không bán chính mình cái mặt mũi?
Nỗ Đạt Hải càng nghĩ càng cảm thấy hữu lý, càng nghĩ càng cảm thấy kích động, chính là hắn hướng đến từ thấy bản thân là cái có đảm đương, có trách nhiệm cảm nam nhân, liền cũng không quên nhớ nhà mình ngạch nương cùng Nhạn Cơ, cùng với dưới gối một đôi nữ nhân, bất quá không nói đến Tân Nguyệt không giống bình thường cách cách như vậy, mọi chuyện y theo quy củ, những câu nói rời không được thể thống, bình dị gần gũi thực, đã nói này bình thường đại thần nhà mình có thể dưỡng thượng một vị cách cách, coi như là thiên đại vinh quang không phải?
“Nguyệt Nha Nhi......”
Đem từ trên xuống dưới nhân cảm thụ đều đều lo lắng đến sau, Nỗ Đạt Hải lại từ đầu để ý một phen suy nghĩ, cuối cùng đúng là chỉ cảm thấy bản thân mọi sự đã chuẩn bị, chỉ kém minh vóc lâm triều đối chủ tử gia cho thấy tâm ý ! Nghĩ đến không dùng được mấy ngày liền có thể toàn đối Nguyệt Nha Nhi hứa hẹn, Nỗ Đạt Hải không khỏi cảm thấy trong lòng mất mát đảo qua mà quang, trên mặt cũng rồi đột nhiên thần thái Phi Dương lên, mà nhân này phân hưng phấn, lại kìm lòng không đậu đem đáy lòng lý trong lời nói thốt ra --
“Ngươi chờ ta, Nỗ Đạt Hải rất nhanh liền đi tiếp ngươi !”
Nỗ Đạt Hải đắm chìm ở vui sướng bên trong không thể tự kềm chế, đó là hoàn toàn không có chú ý tới đã sớm đứng ở hắn phía sau, nhìn hắn đối nguyệt ngẩn người bộ dáng vẻ mặt lo lắng Nhạn Cơ, đang nghe đến hắn lời này nhi thời điểm, thần sắc rồi đột nhiên biến đổi --
Nguyệt, Nguyệt Nha Nhi?!
Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: Máy tính tao ương , uống nước không cầm chắc hắt đến bàn phím thượng, lại là lấy điện trúng gió thổi lại là các loại tắt máy quán làm đều không có dùng, tan tầm chạy tới làm vài mấy giờ tìm mấy trăm đại dương mới chuẩn bị cho tốt...... Khóc thành ngốc bức qaq
☆,65 Nhạn Cơ không bình tĩnh
Nguyệt Nha Nhi?!
Lảo đảo cước bộ trở lại trong phòng, Nhạn Cơ nằm ở trước sau như một thoải mái giường lớn thượng, cũng là sinh không ra một tia ủ rũ, hai mắt vô thần nhìn tinh xảo khắc hoa màn, tùy ý tâm tư càng phiêu càng xa...... Hắn ngày gần đây đến không yên lòng, nguyên lai, nguyên lai đúng là vì một nữ nhân!
Cái kia Nguyệt Nha Nhi đến tột cùng ra sao phương thần thánh?
Bên tai không chịu khống chế hồi tưởng khởi Nỗ Đạt Hải câu kia bao hàm tình ý nỉ non, Nhạn Cơ chỉ cảm thấy tâm phế gian dâng lên một trận không thể ngôn dụ chua xót -- nhiều như vậy năm qua, Nỗ Đạt Hải tuy rằng không đến mức vị cực nhân thần, có ngập trời quyền thế, nhưng là làm một cái có hiển hách chiến công võ tướng, nhưng cũng rốt cuộc xem như ở trong triều có nhỏ nhoi, như thế, dưới liền cũng sẽ không thiếu có a dua phụng nghênh hạng người, đem hết có khả năng muốn đầu này niềm vui, mà làm Nỗ Đạt Hải vợ cả, Nhạn Cơ cũng là thực hiểu biết nhà mình trượng phu, vô luận là tiền tài vẫn là quyền thế cũng hoặc là mỹ nhân, này danh lợi tràng thượng đủ loại dụ hoặc xiếc, Nỗ Đạt Hải là hướng đến không để ở trong mắt , như vậy dưới, Nhạn Cơ tự nhiên là tưởng phá đầu cũng chưa suy nghĩ cẩn thận Nỗ Đạt Hải trước mắt lý làm sao có thể bị một nữ nhân cấp mê thành này phó bộ dáng.
Trở ra thượng nhất vạn bước, tạm thời bỏ qua một bên này không nói chuyện, hắn về phần để một nữ nhân khó xử thành như vậy, huyên này trong phủ từ trên xuống dưới đi theo sốt ruột thượng hoả?
Làm một nữ nhân, đặc biệt một cái cùng trượng phu vài thập niên đến phu thê tình thâm nữ nhân, Nhạn Cơ quả thật là đại đa số đương gia chủ mẫu giống nhau, cũng không hi vọng nhiều ra vài cái giữ nữ nhân tới ngại bản thân mắt, nhưng là lời này còn nói trở về, nàng lại tự hỏi không phải cái ghen tị không chấp nhận được nhân , không nói đến này ghen tị là thất ra chi tội, thục đọc nữ giới nữ tắc nàng quyết định sẽ không phạm như vậy cấp thấp sai lầm, chính là dựa vào nàng dưới gối một đôi nữ nhân dĩ nhiên trưởng thành, tướng quân phủ hết thảy lớn nhỏ sự lại đều nắm ở nàng trong tay, nàng liền thật sự không đáng đi cứng rắn đè nặng này đầu, phản đi chọc nhà chồng không đợi gặp, liên quan bị hủy chính mình thanh danh...... Như thế dưới, chỉ cần Nỗ Đạt Hải đem nói đi ra , chẳng lẽ chính mình còn có thể thượng vội vàng đi nói không? Chính là nàng tránh không được trong đầu có chút không thoải mái, nhưng này sao nhiều năm chỗ xuống dưới, hắn chẳng lẽ còn không biết chính mình tính tình? Chẳng lẽ chính mình còn có thể dại dột cùng ôn bố ha phu nhân như vậy khắp nơi đi làm khó dễ hà khắc?
Chẳng lẽ cái kia Nguyệt Nha Nhi thật sự liền tốt như vậy, làm cho hắn lòng tràn đầy mãn nhãn nghĩ nhớ kỹ, sợ nàng bị một chút ủy khuất đi?
Nhạn Cơ xem như hoàn toàn bị Nỗ Đạt Hải này tưởng nhất tra là nhất tra nhi hành động, cấp làm hai mắt một chút hắc, hoàn toàn nháo không rõ kia cùng chính mình đồng giường cộng chẩm vài thập niên nay trong đầu suy nghĩ cái gì, liền rõ ràng yết quá này nhất tra ngược lại cân nhắc khởi kia đột nhiên không biết theo chỗ nào toát ra đến nữ nhân tới -- Nỗ Đạt Hải đi Kinh Châu phía trước hoàn hảo tốt, chẳng lẽ nữ nhân này là ở Kinh Châu nhận thức ? Nhưng là lúc ấy không phải từ hắn làm chủ soái ở lãnh binh phản loạn sao, không nên công phu đi ép buộc này đó? Thả nghe nói kia trong quân trừ bỏ vị kia Đoan Vương cách cách ở ngoài không nữa khác nữ tử, tổng không đến mức hắn một cái làm nô tài còn tiếu tưởng thượng chủ tử đi?
“Phu nhân, ra đại sự ......”
Nhạn Cơ càng nghĩ càng cảm thấy hoang đường, liền ngay cả nàng bản thân đều nhịn không được cảm thấy chính mình suy nghĩ thật sự làm cho người ta không biết nên khóc hay cười, nghĩ tới nghĩ lui đều muốn không ra cái đến tột cùng dưới, nàng đó là rõ ràng hạ quyết tâm minh vóc đi hảo hảo hỏi một chút Nỗ Đạt Hải, đỡ phải bản thân ở trong này nghĩ có không , như thế, ở ép buộc hơn phân nửa túc sau nàng đổ cuối cùng là đã ngủ, nhưng là lão thiên gia lại giống nhau là xem không thể nàng nhàn hạ bình thường, này ngủ còn chưa ngủ thượng bao lâu, sắc trời cũng vừa mới vừa đánh bóng, bên ngoài đó là binh đinh bàng lang làm ầm ĩ lên --
“Làm sao vậy? Đây là nháo cái gì đâu?”
Mặc cho ai ở đang ngủ say thời điểm bị đánh thức, sắc mặt đều rất đi nơi nào, Nhạn Cơ tự nhiên cũng không ngoại lệ, nhưng là lúc này Cam Châu cũng là nhân bên ngoài vừa truyền đạt tin tức, hoàn toàn cố không hơn này nhất tra nhi, thấy nhà mình chủ tử tỉnh chỉ cảm thấy nhất thời tìm được rồi người tâm phúc --
“Vừa mới lão gia bên người Ha châu lại đây , nói là nay vóc vào triều thời điểm, lão gia cũng không biết nghĩ như thế nào , đúng là trước mặt cả triều văn võ mặt hướng chủ tử gia thỉnh cầu phủ cô, chủ tử gia nhưng thật ra chưa nói cái gì, nhưng là năm vị phụ chính đại thần cũng là nói thẳng không hợp quy củ, theo lập hướng đến nay vốn không có quá như vậy ví dụ, huyên tiền triều đều nổ tung oa !”
“Ngươi đợi chút......” Nhạn Cơ đầu óc chính mơ hồ , nghe này liên tiếp tin tức, chỉ cảm thấy nhất thời có chút chuyển bất quá loan nhi đến,“Cái gì phủ cô?”
“Chính là lúc trước Đoan Vương Gia nhất nhi nhất nữ, bị lão gia ở Kinh Châu cứu Tân Nguyệt cách cách cùng Khắc Thiện thế tử a!”
Nhìn nhà mình chủ tử này phúc giống như nhị trượng hòa thượng không hiểu bộ dáng, Cam Châu cũng cố không hơn kiêng dè không tránh kiêng kị , đãi cái gì liền ra bên ngoài đầu bính --
“Kia hai vị chủ tử tuy rằng cùng nay chủ tử gia này một chi cách xa, nhưng cũng rốt cuộc là họ ái tân Giác La, là danh chính ngôn thuận tôn thất hoàng thân quốc thích, Đoan Vương Gia chết trận bị tiếp vào cung trung nuôi nấng cũng là lẽ thường, nhưng là này tạc vóc cũng không biết làm sao vậy, vị kia cách cách lại tựa hồ là va chạm thượng thánh mẫu hoàng thái hậu, ngài cũng biết lão gia là cái nhất trong mắt không chấp nhận được hạt cát nhân, nói không tốt chính là bởi vậy muốn giúp phù một phen, lại không nghĩ rằng hội nháo thành như vậy......”
Tân, Tân Nguyệt?
Đối với kia tiền triều các nam nhân đại sự, làm nữ quyến Nhạn Cơ tuy rằng so với không thể đang ở trong cung Cảnh Nhàn cùng hoàng hậu như vậy, có thể đúng lúc nắm giữ đến một tay tin tức, nhưng là lời này còn nói trở về, không nói đến nàng vốn là có cáo mệnh trong người tướng quân phu nhân, cũng không nói cùng các phủ lui tới đi lại cũng ít không thể muốn cùng phu nhân phu nhân nhóm đàm thượng vài câu tình hình chính trị đương thời chuyện quan trọng, cho tiền triều việc cấp trên tuyệt đối không thể có thể vừa hỏi tam không biết, chỉ bằng Nỗ Đạt Hải ngày gần đây đến kia phúc không yên lòng bộ dáng, nàng cũng ít không thể muốn đa phần thượng vài phần tâm thần nhìn chằm chằm điểm...... Mà nếu là ở bình thường, nghe được nhà mình trượng phu chưa chừng muốn gặp phải cái gì sốt ruột sự, Nhạn Cơ chính là dùng lại không hơn cái gì lực, cũng ít không thể muốn đi theo sốt ruột thượng hoả, nhưng là trước mắt lý, nàng cũng là ở Cam Châu trong lời nói dưới, trong lòng rồi đột nhiên xẹt qua một đạo tinh quang, thần sắc cũng đi theo trở nên nếu có chút đăm chiêu.
“Này phiên tiến đến Kinh Châu còn thuận lợi?”
“Ngô, nhưng thật ra hoàn hảo.”
“Vậy là tốt rồi, ngươi nhưng là không biết, lúc ấy đằng trước truyền đến tín nhi nói ngươi dẫn nhất tiểu đội nhân mã liền tiến đến nghĩ cách cứu viện Đoan Vương cách cách cùng thế tử, mà lại đụng phải giặc cỏ thời điểm, trong lòng ta có bao nhiêu bất an sinh...... May mắn, may mắn ngươi bình an đã trở lại.”
“...... Ách? Không có việc gì, nguyệt, cách cách tốt lắm, thế tử cũng tốt lắm, chúng ta đều tốt lắm.”
“Ngươi làm sao? Như thế nào trên đầu mạo nhiều như vậy hãn, nhưng là thân mình còn có chút không thoải mái? Ngươi nha, chính là cái ái cậy mạnh tính tình, cũng không biết vì cái này gia nhiều coi chừng chính mình điểm......”
“...... Ta không sao, ngươi, ngươi trở về nghỉ ngơi đi.”
Nhạn Cơ vốn là là cái cực vì khôn khéo trí tuệ nữ nhân, nếu này nhất tra hợp với nhất tra nhi yêu thiêu thân không có vừa mới tốt tiến đến nàng trước mặt đến, có lẽ nàng còn phải phí thượng chút thời gian mới có thể hiểu được trong đó mấu chốt, nhưng là trước mắt lý nhìn trước mắt tình hình, nghe Cam Châu còn tại nói xong trong lời nói nhi, lại liên tưởng đến lúc trước chính mình ở Nỗ Đạt Hải trước mặt nhắc tới kia Đoan Vương cách cách cùng thế tử thời điểm, đối phương kia phó không yên lòng, đáp phi sở vấn bộ dáng, cùng với chính mình lúc trước suốt cân nhắc hơn phân nửa đêm đăm chiêu suy nghĩ, nàng lại tựa hồ là rồi đột nhiên gian hiểu được cái gì...... Đoan Vương cách cách cũng không chính là ở Kinh Châu bị Nỗ Đạt Hải cứu sao? Vị kia cách cách tục danh cũng không chính là Nguyệt Nhi sao? Mà chính là lui thượng nhất vạn bước mà nói, này đó bất quá xem như trùng hợp, khả Nỗ Đạt Hải đêm qua lý tài tình không tự kìm hãm được nói muốn người nọ chờ chính mình, nay vóc liền vào triều thỉnh cầu phủ cô này phiên động tác lại làm giải thích thế nào?
“Phu nhân, ngài, ngài làm sao vậy? Phu nhân......”
Nhạn Cơ không biết giờ này khắc này của nàng sắc mặt có bao nhiêu sao khó coi, cũng không biết bản thân này phúc bộ dáng xem ở bên nhân trong mắt có bao nhiêu sao làm cho người ta sợ hãi, lòng tràn đầy mãn nhãn trong lúc đó chỉ cảm thấy hoang đường buồn cười, thẳng làm cho người ta không thể tin --
Nguyên lai, cái kia làm cho hắn tâm tâm niệm niệm Nguyệt Nha Nhi, đúng là, đúng là hoàng gia tôn thất cách cách!
-------------------------------------------------------------------------
Một khác đầu Tha Tha Lạp phủ nhân Nỗ Đạt Hải này thủ thần đến chi bút mà ép buộc được với cao thấp hạ bất an sinh, mà trong cung đầu Cảnh Nhàn cũng nhân Nỗ Đạt Hải được cho các nàng Ô Lạp Na Lạp gia quan hệ thông gia mà nghe xong không ít nhàn thoại, trong lòng rất là không thoải mái --
“Hừ, thật thật là ánh mắt vừa được trên đỉnh đầu đi, mệt ta phía trước còn muốn nhà chúng ta một môn nay có thể sử dụng được với nhân không nhiều lắm, còn muốn biện pháp chuẩn bị cất nhắc hắn một phen, kết quả là đúng là như vậy cái phù không hơn tường mặt hàng, thật thật là thật giận!”
“Chủ tử bớt giận......”
Dung Ma Ma trong lòng cũng không thoải mái đi nơi nào, dù sao trước mắt lý đúng là hậu cung nữ nhân liều mạng bính đáp làm khẩu nhi, chính là trong nhà sử không hơn lực , cũng nhiều là mưu cầu quy củ làm người, bổn phận làm việc, nhưng là lúc này nhưng thật ra hảo, kia Nỗ Đạt Hải chẳng những là bất an an phận phân thủ bản thân vị trí, cư nhiên còn như vậy thượng vội vàng làm cho người ta đưa câu chuyện, thật sự là cảm thấy bản thân lập điểm tử công lao, khắp thiên hạ nhân liền đều nên cho hắn mở đường bất thành?
“Nô tài tuy rằng cũng là cảm thấy chuyện này huyên khó coi, chính là......” Để ý tuy là này để ý nhi, nhưng là này rốt cuộc là đánh gãy xương cốt hợp với cân, Dung Ma Ma liền cũng chỉ có thể nghĩ biện pháp trấn an nhà mình chủ tử một hai,“Chính là vị này tướng quân sợ là muốn mượn thượng này Đoan Vương cũ bộ lực, mới nhất thời bị mỡ heo mông tâm đi?”
“Hừ, muốn mượn lực chẳng lẽ là như vậy mượn ?” Cảnh Nhàn vẫn là không ra mặt,“Tân Nguyệt kia nha đầu là không hiểu quy củ, lời nói trong lúc đó là không nửa phần bộ dáng, nhưng là này ái tân Giác La gia nhân lại khởi là hắn một cái thần tử có thể đặt lên ? Không cần nói nay kia nha đầu hoàn hảo tốt ở tại trong cung, chính là hoàng gia lại như thế nào không đợi thấy nàng, khước dã luân bất đáo hắn trên đầu không phải? Này không phải thượng vội vàng bản thân cấp chính mình tìm không mặt mũi sao?”
“Chủ tử nói là, bất quá ngài cũng đại không cần......”
Chủ tớ lưỡng chính liền Nỗ Đạt Hải chuyện nhi nói chuyện, còn chưa nói ra cái nguyên cớ đến, liền chỉ thấy được Lý mẹ vội vàng theo bên ngoài đi đến --
“Chủ tử, mẫu hậu hoàng thái hậu chủ tử chỗ người tới , nói là làm cho ngài đi xem đi Ninh Thọ cung, tựa hồ là phu nhân mang theo, mang theo biểu cô nương cùng nhau tiến cung ......”
“A, bản cung còn không có tìm nàng, nàng nhưng thật ra ba ba tìm được ta ngạch nương chỗ đi?”
Cảnh Nhàn nhưng thật ra còn không giống Nhạn Cơ như vậy, đem trung mấu chốt dò xét cái toàn nhi, biết rõ tư sự thể đại một cái không chuẩn bị cho tốt phải cả nhà ngoạn hoàn, chính là đan nghĩ Nỗ Đạt Hải kia phó được việc không đủ bại sự có thừa đức hạnh, cùng với ở hiện nay lý này quan trọng hơn làm khẩu thượng quấy rầy công phu kính nhi, nhưng cũng cũng đủ làm cho nàng tâm sinh cách ứng, liên quan cũng đối vị này nhà mình ngạch nương theo như lời cực vì lanh lẹ biểu tỷ sinh ra nghi ngờ --
“Đi, ta đổ muốn nhìn một cái nàng vì sao mà đến, nhưng đừng cũng đi theo đầu óc không rõ ràng lắm mới tốt!”
Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: Tiếp theo chương Cảnh Nhàn gặp Nhạn Cơ ~ Quỳnh Dao nn dưới ngòi bút hai vị chính thất hội lau ra thế nào hỏa hoa a ~~
☆,66 Tiểu Tam nguyệt lại tới nữa
“Nhạn Cơ a, tuy rằng Nỗ Đạt Hải kia gây ra cái sọt là gọi người trên mặt khó coi, không thiếu được chọc trong cung đầu nhân nhàn ngôn toái ngữ, nhưng là nhất mã về nhất mã, nhưng cũng tổng không đến mức liền liên lụy đến Ký Viễn cùng Lạc Lâm trên đầu...... Mẫu hậu hoàng thái hậu nhất cái từ thiện nhân, nhàn nhi cũng sẽ không thượng vội vàng khó xử người trong nhà, đợi lát nữa ngươi chỉ hết thảy y quy củ đến đó là.”
“Dì nói là.”
Nghe Na Lạp phu nhân những câu xuất từ phế phủ nhắc nhở, Nhạn Cơ nhu thuận gật gật đầu, hãy nhìn kia cách đó không xa tẫn hiển trang nghiêm túc mục cửa cung, ánh mắt lại vẫn là không tự chủ được trầm trầm xuống --
Cùng Nỗ Đạt Hải làm không sai biệt lắm hai mươi năm sau vợ chồng, nhìn đối phương theo một cái nho nhỏ tòng quân chậm rãi hiện lên đại tướng quân vị trí, đi bước một ở trong triều đứng vững vàng gót chân, mà dưới gối cận có một đôi nữ nhân cũng liên tiếp trưởng thành, đến đều nhanh muốn thành gia lập nghiệp niên kỉ kỉ, nàng vẫn nghĩ đến đã biết cả đời cuối cùng là nhanh muốn bận việc đến cùng , nhưng là cũng là như thế nào đều không có nghĩ đến, gần đến giờ hiểu rõ này an phận vài thập niên Nỗ Đạt Hải cũng là nhất thống liền thống ra như vậy đại một cái cái sọt!
Chủ tớ cao thấp, tôn ti có khác.
Làm một nữ nhân, một cái nên là hiền vợ nữ nhân, nàng có thể hoàn toàn không nhúng tay các ông cho tiền triều cấp trên lớn nhỏ sự, chỉ một lòng vì này đánh để ý hảo hậu viện phủ vụ; Làm một cái ngạch nương, không thể thiếu vì nữ nhân trù tính tương lai ngạch nương, nàng cũng có thể không cần đối phương có phải hay không sinh ra cái gì giữ tính, muốn đặt lên Đoan vương phủ dư lực; Thân là một cái đương gia chủ mẫu, một thân phận vững như bàn thạch làm gia chủ mẫu, nàng lại có thể không cần đối phương hay không xem thượng cái gì giữ nữ nhân, muốn nạp thứ nhất nhị nhập phủ, nhưng là trước mắt tình hình lại cố tình là không như vậy đơn giản...... Này Nỗ Đạt Hải không biết đáp sai lầm rồi thế nào căn cân để một nữ nhân ngay tại tiền triều giảo phong giảo vũ cũng liền thôi, cư nhiên còn đả khởi như vậy chủ ý, ăn gan hùm mật gấu bàn tiếu tưởng thượng hoàng gia tôn thất cách cách, chẳng lẽ hắn sẽ không biết nói chuyện này nếu là bị người khác nhìn ra một hai phân đến tột cùng, cả nhà cao thấp đều chạy không được cái liên lụy sao?
Như thế dưới, Nhạn Cơ xem như hoàn toàn ngồi không yên, ở khí quá giận quá kinh quá, miễn cưỡng ổn hạ tâm thần sau, lại quyết định chủ ý muốn vào cung đi lên nhất tao --
Dù sao này về công, mặc kệ là vì Nỗ Đạt Hải kia tư ép buộc ra này đó yêu thiêu thân, không tránh khỏi muốn chọc trong cung nhân không hờn giận, vẫn là dựa vào lúc trước nhờ vả Lạc Lâm kia gốc rạ sự, nàng đều là không thiếu được muốn lên vội vàng đệ bài tử vào cung thỉnh tội, mà về tư, qua không sai biệt lắm hai mươi năm hài lòng ngày, trước mắt lý cũng là bị rồi đột nhiên giảo thành một đoàn loạn ma, nàng cho tình cho để ý cũng ít không thể muốn tới kiến thức kiến thức vị kia lừng lẫy đại danh Tân Nguyệt cách cách, đến tột cùng ra sao phương thần thánh...... Mặc dù trong đó lại không thể thiếu Nỗ Đạt Hải ở từ giữa quấy phá, nhưng một cái bàn tay lại như thế nào cũng chụp không vang không phải?
----------------------------------------------------------------------------
“Nô tài tham kiến mẫu hậu hoàng thái hậu, cung thỉnh nương nương vạn phúc kim an.”
Trong cung chủ tử không phải cái gì trên đường cải củ rau cải trắng, mặc cho ngươi gặp lại liền có thể tùy tiện thấy được , mặc dù có cáo mệnh trong người ngoại mệnh phụ, không thiếu được cách thượng chút thời điểm sẽ ấn quy củ vào cung thỉnh an, nhưng là người này có chừng thân sơ chi phân, hơn nữa vị này Ninh Thọ cung chủ tử lại hướng tới là hậu cung bên trong thứ nhất đắc ý nhân, mỗi khi thỉnh an thời điểm chỉ là tiếp kiến chút thân cận tôn thất hoàng thân quốc thích đều việc bất quá thần , đối với cái khác, nếu là không cái cái gì mấu chốt sự, liền lại không thể phân thân nhất nhất gặp cái lần...... Như thế dưới, Nhạn Cơ mặc dù đến hậu cung tới cũng không tính thiếu, này Ninh Thọ cung đại môn cũng không phải lần đầu tiên tiến, khả cùng dĩ vãng chỉ tại bên ngoài đụng cái đầu liền tính hoàn so với, này được đến ân chuẩn tiến vào Ninh Thọ cung lý điện cũng là đầu nhất tao.
“Đứng lên đi.”
Hoàng hậu thanh âm ôn hoà, trên mặt cũng không phải không vui không giận, nhưng lại cũng không tính khó xử đối phương, nhìn đến người tới giơ tay nhấc chân coi như được với quy củ, phất phất tay liền kêu khởi, mà Nhạn Cơ tuy rằng nhìn cấp trên vẫn chưa bởi vì Nỗ Đạt Hải kia sạp sự trực tiếp phát tác khởi chính mình, trong lòng rồi đột nhiên nhẹ nhàng thở ra, nhưng ở quy củ cấp trên cũng là càng thêm không dám loạn thượng nửa phần, quay đầu liền lại phúc xuống dưới --
“Nô tài cấp nhàn chủ tử thỉnh an, nương nương vạn phúc.”
Cảnh Nhàn là trong mắt không chấp nhận được hạt cát không sai, nhân Nỗ Đạt Hải chuyện nhi quả thật là đối Nhạn Cơ liên quan sinh ra một chút bất mãn cũng không sai, nhưng này nói còn nói trở về, nàng lại rốt cuộc không đến mức không đem chuyện này làm cái hiểu được đã đem nhân nhất cây gậy đánh tới tử, như thế, nhìn thấy Nhạn Cơ lời nói trong lúc đó rất có đúng mực, mà mặt mày gian cũng cùng nhà mình ngạch nương theo như lời bình thường, rất là lanh lẹ, trong đầu liền tự nhiên mà vậy đi một hai phân không vui.
“Miễn đi.”
Chính như đồng Na Lạp phu nhân lúc trước theo như lời, đối với ngoại nhân dù thế nào đều được, nhưng đối cho này người một nhà, lại luôn hội lưu thượng vài phần đường sống, nếu là không hiểu quy củ không bổn phận nhân đạo cũng liền thôi, hãy nhìn đến đối phương cung kính cảm tạ ân mới dám đứng dậy này phúc bộ dáng, hơn nữa Na Lạp phu nhân đúng lúc đưa qua ánh mắt, Cảnh Nhàn liền cũng sẽ không dục đối phương bị như vậy làm lượng --
“Lại nói tiếp chúng ta nhưng thật ra biểu tỷ muội, chính là nghe ngạch nương nói ngươi mấy năm trước mới bàn hồi kinh thành, huyên nhiều thế này năm trôi qua, chúng ta đúng là đầu một hồi thấy...... Mấy năm nay còn hài lòng?”
“Tạ nương nương thể tuất, nô tài một nhà mặc dù không cái gì đại bản sự, nhưng cũng thượng tính an ổn.” Nhạn Cơ tốt xấu cũng là ở mệnh phụ vòng bên trong hỗn như cá gặp nước nhân, nghe nói như thế đầu làm sao hội không biết đối phương là ở cấp chính mình cơ hội đối mẫu hậu hoàng thái hậu cho thấy tâm ý, như thế dưới, tự nhiên là nghe thấy Huyền Ca hiểu rõ nhã ý theo đối phương trong lời nói đi xuống nói,“Lão phu nhân tuổi tác mặc dù cao thân mình cốt lại hoàn hảo, Ký Viễn Lạc Lâm cũng đều lần lượt đã lớn , mà Nỗ Đạt Hải......”
“Ân?”
Cảnh Nhàn không có quên nhớ nay đang ở Ninh Thọ cung, chính là cùng hoàng hậu quan hệ hôn lại gần, người này nhưng cũng luôn không tới phiên bản thân đến làm chủ, nghe được câu chuyện nhi đã muốn chuyển tới này mặt trên đến đây, liền không khỏi đem ánh mắt đầu hướng về phía hoàng hậu --
“Nỗ Đạt Hải?” Hoàng hậu vẫn là bưng không xa cũng không gần thản nhiên ý cười, khả nhổ ra trong lời nói lại làm cho người ta có chút nhịn không được mướt mồ hôi,“Đổ nghe nói là cái có bản lĩnh , chính là này tâm tư cũng là......”
“Nô tài, nô tài đúng là vì thế tiến đến thỉnh tội......” Nhạn Cơ không nghĩ tới ngồi ngay ngắn lâu như vậy chưa nói nửa câu nói hoàng hậu, hội như vậy đột nhiên làm khó dễ, sắc mặt không khỏi nhất bạch,“Nô tài......”
“Nga?” Nhạn Cơ tuy là đã sớm nổi lên nhất bụng trong lời nói, khả hoàng hậu lại không tính cấp nàng cơ hội, vừa mạo cái câu chuyện liền rồi đột nhiên một điều mi gian, ngắt lời nói:“Này tiền triều các ông chuyện nhi như thế nào liền đến phiên ngươi tới thỉnh tội ?”
“Nô tài biết nếu là dựa theo bổn phận mà nói, đối với kia tiền triều đại sự vốn là không nên nhiều thượng nửa câu miệng, chính là nô tài nếu không biết này chuyện này nhi, nhưng cũng rốt cuộc hiểu được Nỗ Đạt Hải lúc này thống ra cái sọt thật sự khả đại khả tiểu, mà việc này dựa theo cấp bậc lễ nghĩa tới là như thế nào đều không tới phiên nô tài đến xen vào, nhưng nô tài lại luôn cùng Nỗ Đạt Hải làm không sai biệt lắm hai mươi năm vợ chồng...... Như thế, liền luôn không thiếu được nên vì hắn đi lên nhất tao.”
“Ngươi đổ như là cái hiểu được nhân, kia ai gia liền nghe một chút ngươi như thế nào đem này hắc nói thành bạch .”
“Tạ, tạ nương nương khai ân.” Hoàng hậu lời này nói được tuy rằng vẫn là không tốt nghe, thậm chí hơi có chút từng bước ép sát, lại rốt cuộc là tùng hạ khẩu, cũng làm cho Nhạn Cơ vẫn đề cao cao tâm thoáng phóng bình chút,“Nỗ Đạt Hải thân là võ tướng, vốn là là cái thô nhân, hơn nữa tiền chút năm lại vẫn đóng ở cho trong quân cũng không ở kinh, liền lại cho này quy củ cấp bậc lễ nghĩa cấp trên có chút cái hỗn vui lòng......”
“Sau đó sẽ không quy củ đến lấy hạ phạm thượng nhúng chàm đến này hoàng gia tôn thất cấp trên đến đây?”
“Nô tài sợ hãi, Nỗ Đạt Hải quyết định không dám có này tâm!” Nhạn Cơ chỉ cảm thấy đầu đầy mồ hôi lạnh,“Nỗ Đạt Hải làm người tuy có chút hỗn vui lòng, lại rốt cuộc hiểu được hoàng ân mênh mông cuồn cuộn đạo lý, lúc trước thật vất vả được Thánh Thượng coi trọng, liền tự nhiên là tâm tâm niệm niệm nghĩ như thế nào để hoàng ân, khả lại nhân cho này quy củ thể thống thượng cũng không như vậy ...... Này phiên dưới, nghe được từ bản thân lĩnh trở về Đoan Vương cách cách không biết để chuyện gì va chạm thượng thánh mẫu hoàng thái hậu, mới có thể nhất thời hôn đầu còn muốn tại đây cấp trên vì Thánh Thượng phân ưu, vọng nương nương minh giám!”
“Nga? Như thế......”
Hoàng hậu kỳ thật cũng không phải cố ý khó xử Nhạn Cơ, hoặc là nói nàng cũng không tất yếu đi khó xử Nhạn Cơ, dù sao giống nàng nay ngồi xuống như vậy vị trí, chính là dưới nhân lại nhân này Nỗ Đạt Hải thình lình thần đến chi bút tránh không được nghị luận đều, nhưng cũng như thế nào cũng không dám đem nói xả đến nàng trên đầu , như thế, chính là nàng lại nhìn không quen, nàng cũng không nửa điểm tất yếu đi thượng vội vàng khó xử nhà này nhân, nếu không kia mới tên là là rớt thân phận, nhưng là lời này còn nói trở về, trước mắt rốt cuộc chính trực dùng người hết sức, mà Ô Lạp Na Lạp gia bàng chi quan hệ thông gia tuy rằng phần đông, trong đó cũng có không ít đại tộc đệ tử, nhưng là này có thể lấy ra thủ lại rốt cuộc không nhiều lắm, như thế, trước mắt lý nhìn thật vất vả có cái thượng tính không chịu thua kém Nỗ Đạt Hải, thả lại cùng Cảnh Nhàn một nhà quan hệ pha gần, nàng liền tự nhiên là tránh không được muốn đến đỡ một hai...... Dù sao Nỗ Đạt Hải này nhất tra nhi tuy rằng là huyên có chút mạc danh kỳ diệu, nhưng là chính như này Nhạn Cơ lời nói như vậy khả đại tiện khả tiểu, chỉ cần hắn về sau thành thật bổn phận, cũng là không phải không thể lại cất nhắc hắn một hai không phải?
Hoàng hậu cũng không biết Nỗ Đạt Hải tâm lớn như vậy, hoặc là nói nàng căn bản là không hướng kia cấp trên tưởng, chính là nhân trước mắt này tướng quân phủ làm gia chủ mẫu, Nhạn Cơ này phúc giơ tay nhấc chân trong lúc đó đều là quy củ, không dám sai lầm rồi nửa điểm đi bộ dáng, liền đương nhiên cảm thấy kia tướng quân phủ hẳn là quy củ coi như không sai, dù sao này thê hiền đến tận đây, phu hẳn là cũng không về phần kém đi nơi nào...... Hoàng hậu chắc hẳn phải vậy đem bàn tính hạt châu bát cái bay nhanh, thái độ cũng liền đi theo có chuyển biến, dù sao đối với không nửa điểm ý nghĩ nhân, nàng có thể trực tiếp đuổi rồi người đi, nhưng đối với về sau có lẽ kham trọng dụng , lại không thiếu được muốn đề điểm, hoặc là tỉnh ngủ một hai.
“Như thế, cũng là thôi......”
Xem hỏa hậu không sai biệt lắm , đối phương cũng như là chiếm được giáo huấn, hoàng hậu liền cũng sẽ không lại bưng cầm, cuối cùng là hoàn toàn tùng khẩu, thu lúc trước kia phó khí thế bức nhân bộ dáng, nhưng là không đợi nàng ra lại ngôn đề điểm một hai, bên ngoài cũng là rồi đột nhiên truyền đến một trận làm ầm ĩ thanh, thẳng đem nàng không sai biệt lắm đến bên miệng trong lời nói cấp làm cho nuốt trở về --
“Nương nương, nương nương, vị kia Tân Nguyệt cách cách không biết sao lại thế này, đúng là ở cửa cung tiền khóc cầu nháo cái không ngừng muốn gặp ngài......”
Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: Kính thỉnh chờ mong Tiểu Tam nguyệt cùng Nhạn Cơ lần đầu tiên giao phong!
☆,67 Nhạn Cơ gặp mặt lần đầu Tiểu Tam nguyệt
“Cách cách, ngài muốn làm cái gì? Còn không chạy nhanh buông tay?!”
“Ta, ta, ta không phải cố ý , ta cũng không nghĩ tới......”
“Mặc kệ ngài có phải hay không cố ý , cũng không quản ngài có phải hay không có tâm , tóm lại chuyện này đều là nhân ngài dựng lên, chẳng lẽ ngài còn muốn trước mặt nhiều người như vậy mặt từ chối điệu bất thành?”
“Ngươi, ngươi, ngươi như thế nào có thể nói như vậy, ta rõ ràng không phải......”
“Phản , thật thật là phản ! Ngươi không có nửa điểm quy củ, thị cấp bậc lễ nghĩa cho không có gì cũng liền thôi, vào ai gia này Thọ Khang cung cư nhiên còn dám mục vô tôn ti giương oai, trước mắt lý lại lặp đi lặp lại nhiều lần va chạm ai gia, thực làm ngươi a mã có công với triều đình ai gia mượn ngươi không còn cách nào khác bất thành?”
“Thái Hậu, Tân Nguyệt......”
“Người tới, còn không cấp ai gia đem nàng kéo dài tới ám trong phòng đi tư quá? Không ai gia cho phép không cho phép đi ra!”
Tục ngữ nói hảo, nhân ở dưới mái hiên không thể không cúi đầu, đang ở Thọ Khang cung trung, lại đem này trong cung lớn nhất chủ tử đắc tội cái hoàn toàn, Tân Nguyệt ngày tự nhiên rất là không tốt quá, nhưng là có lẽ là đằng trước mười mấy năm ngày quá mức cho hài lòng, thế cho nên bị nhân phủng có chút không ba bốn, tẫn đem không biết làm không sợ, cũng hoặc là nàng cho rằng trong lòng chân lý lỗi nặng này thế gian hết thảy, tóm lại mặc dù Hi Phi như vậy giận dữ, thậm chí như vậy chói lọi đánh thượng của nàng mặt, nàng cũng vẫn là nếu không không nửa điểm tỉnh lại, ngược lại chỉ cảm thấy lòng tràn đầy khó hiểu --
Vì sao này trong cung nhân một cái so với một cái lãnh khốc, một cái so với một cái vô tình?
Nghĩ đến ở Kinh Châu Đoan vương phủ lý kia phiến tiếng hoan hô truyện cười, nghĩ đến cho tới bây giờ đều muốn chính mình coi là hòn ngọc quý trên tay a mã, nghĩ đến cho tới bây giờ cũng không bỏ được đối chính mình nói một câu lời nói nặng ngạch nương, Tân Nguyệt chỉ cảm thấy trong lòng ủy khuất cực kỳ, nhìn đến quanh mình này tối đen một mảnh, chỉ còn lại có một pho tượng phật tượng không đãng phòng, lại không khỏi bi từ giữa đến...... A mã ngạch nương mất, Đoan vương phủ cũng không có, liền ngay cả vẫn đối chính mình săn sóc tỉ mỉ Nỗ Đạt Hải cũng đột nhiên mất đi tin tức, ông trời vì sao sẽ đối đã biết dạng tàn nhẫn đâu?
“Ngươi đó là Đoan Vương con mồ côi, Tân Nguyệt cách cách? Ngươi yên tâm, có ta Nỗ Đạt Hải ở, nhất định không hề cho ngươi đã bị một tia nửa điểm ủy khuất......”
“Làm sao có thể từ nay về sau sẽ thấy không ai gọi ngươi Nguyệt Nha Nhi đâu? Chỉ cần có ta ở một ngày, lại làm sao có thể trơ mắt nhìn ngươi một người nuốt vào sở hữu cô đơn bi thống đâu? Nguyệt Nha Nhi, Nguyệt Nha Nhi, Nguyệt Nha Nhi......”
“Nguyệt Nha Nhi, nhớ kỹ của ta nói, nhớ kỹ ta Nỗ Đạt Hải trong lời nói, ta tuyệt không sẽ làm ngươi cô đơn thống khổ sống qua, nhất định sẽ cho ngươi một cái còn hơn qua lại trăm ngàn lần ấm áp khoái hoạt gia, chờ ta, ta nhất định sẽ đến tiếp của ngươi!”
Nỗ Đạt Hải, ngươi ở nơi nào? Vì sao còn chưa tiếp Tân Nguyệt? Chẳng lẽ ngươi đã muốn quên Tân Nguyệt sao?
Nghĩ đến Nỗ Đạt Hải kia một ngày giống như thiên thần hạ phàm bình thường cứu vớt chính mình cho nước lửa bên trong, cùng với đối phương kia giống nhau còn lời nói còn văng vẳng bên tai hoặc ấm áp hoặc nhu tình hoặc kiên định lời nói, Tân Nguyệt rốt cuộc ẩn nhẫn không được, rốt cục anh anh khóc lên tiếng, nhưng là không đợi nàng tới kịp lại tưởng niệm càng nhiều, cũng là đột nhiên nghe được bên ngoài truyền đến vài cái cung nữ thấp giọng nói giỡn, làm nổi bật phòng trong một mảnh yên tĩnh, chỉ cảm thấy phá lệ xâm nhập lòng người --
“Ai, ngươi nghe nói không có, đằng trước vị kia uy vũ đại tướng quân không biết ăn sai lầm rồi cái gì dược, đúng là thượng vội vàng thống ra như vậy cái sọt, thật sự là uổng phí hắn kia thân chiến công...... Nghe nói tiền triều đều bởi vậy náo loạn cái để hướng lên trời đâu!”
“Lời này cũng là luân được đến chúng ta đến hồ thấm ? Còn không mau mau thu thanh, bằng không như thế này bị mẹ nhóm nghe được chúng ta khả chạy không được một chút người đứng đầu hàng!”
“Ai nha hảo tỷ tỷ, ngươi như vậy khẩn trương làm cái gì? Ngươi cũng không phải không biết chúng ta thủ vị này cách cách bỏ qua đã muốn gặp phải chủ tử không đợi gặp, trừ bỏ đưa cơm tới được nhân, ngươi xem còn có ai hướng chúng ta người này đến? Nếu không trò chuyện, ta đều nhanh muốn buồn đã chết......”
“Liền buồn lấy chủ tử chuyện nhi tự khoe đâu?”
“Ta cũng không tin ngươi một chút cũng không tò mò......” Lúc đầu nói chuyện cung nữ tựa hồ là bị kích đến đây kính nhi, nhưng đồng thời nhưng cũng không quên nhớ đè thấp điểm thanh âm,“Ngươi nói vị kia tướng quân là nghĩ như thế nào ? Chớ không phải là nổi lên thấy người sang bắt quàng làm họ tâm tư, nghĩ đem này Đoan vương phủ chuyện nhi bao quát rốt cuộc?”
“Này cái đại nhân so với hồ ly còn muốn tinh, ta thế nào cân nhắc hiểu được bọn họ là cái ý nghĩ? Chính là ta cảm thấy chính là thật sự nổi lên này tâm tư, cũng đại không cần thượng vội vàng đến mượn sức vị này cách cách đi? Không nói đến vị này cách cách bỏ qua đã muốn mất sủng, chính là về sau lại dựa vào Đoan Vương dư ấm có thể được lấy phong cái Hòa Thạc cách cách, nhưng cũng khó được có cái gì đại tạo hóa...... Cùng với như vậy, còn không bằng mượn sức vị kia thế tử không phải?”
“Kia nhưng thật ra......” Cung nữ dừng một chút, vừa cười đứng lên,“Bất quá hắn nếu hạ quyết tâm muốn tiếp vị này ra cung, ta nhưng thật ra đánh tâm nhãn lý nhạc a, dù sao thiếu khổ sai sự không phải?”
“Ngươi nghĩ đến mĩ đâu, ngươi chẳng lẽ không có nghe đến nay vóc Ninh Thọ cung bên trong động tĩnh? Nói là vị kia tướng quân phu nhân vào cung thỉnh tội đâu, dựa vào nàng cùng nhàn chủ tử về điểm này tử quan hệ, chuyện này sao có thể còn không bị yết đi qua?”
“A? Không phải đâu......”
Đang ở buồng trong Tân Nguyệt, xem như đem này hai người trong lời nói nghe xong những câu cẩn thận, nghe được Nỗ Đạt Hải đúng là thật sự muốn tiếp chính mình ra cung, nàng không kịp vì đối phương tình cảnh sinh ra nửa điểm tử lo lắng, chỉ cảm thấy lòng tràn đầy mãn nhãn lý bi thống tuyệt vọng nháy mắt chuyển vì vui sướng, rất giống là như lấy được tân sinh, nhưng là còn chờ nàng tới kịp mở cửa đi ra ngoài để hỏi hiểu được, cũng là lại bị này hai người kế tiếp trong lời nói cấp vào đầu hắt một chậu nước lạnh, từ đầu lạnh đến chân --
Nhạn Cơ vào cung thỉnh, thỉnh tội?
Ở theo Kinh Châu đến kinh thành dọc theo đường đi, Tân Nguyệt không thiếu cùng Nỗ Đạt Hải tự thuật thơ ấu chuyện cũ, Đoan vương phủ trung hòa hợp, ở đối phương không nề này phiền lắng nghe bên trong, nhớ lại chính mình qua lại, mà nếu không, Nỗ Đạt Hải cũng thường xuyên sẽ nói chút chính mình sự tình trong nhà cấp nàng nghe, tỷ như quyền uy lão phu nhân, nghịch ngợm Lạc Lâm, ngay thẳng Ký Viễn, còn có hắn kia hiền lành thê tử Nhạn Cơ...... Như thế, đợi cho bọn họ nhanh đến Bắc Kinh thời điểm, bọn họ lẫn nhau liền xem như phi thường quen thuộc , nàng đối với Nỗ Đạt Hải gia đình cũng là nếu chỉ chưởng, giống nhau đối phương trong nhà mỗi người giống như là chính mình thân nhân bình thường, tiên sống sáng ngời.
Như vậy dưới, nghe được Nhạn Cơ lớn như vậy đại ra ngoài nàng ngoài ý liệu hành động, Tân Nguyệt mới giống nhau là hậu tri hậu giác phục hồi tinh thần lại, chẳng lẽ là bởi vì chính mình chuyện nhi liên lụy thượng bọn họ người một nhà? Trời ạ, tại sao có thể như vậy?
Không được, nàng tuyệt đối không thể ngồi yên không lý đến!
Chính như đồng Nỗ Đạt Hải vẫn cho rằng bản thân là một cái xứng chức con, xứng chức trượng phu, xứng chức a mã bình thường, Tân Nguyệt cũng vẫn tự giác bản thân là cái cực vì có đảm đương nhân, như thế, để ý thức đến trước mắt tình hình không giống chính mình đoán trước bên trong như vậy thuận lợi sau, nàng không khỏi rồi đột nhiên phục hồi tinh thần lại, tự phát tự giác làm ra quyết định --
Nàng nhất định phải nhanh hướng mẫu hậu hoàng thái hậu cho thấy cõi lòng, nói cho đại gia hỏa Nỗ Đạt Hải cũng không phải để thấy người sang bắt quàng làm họ mới nghĩ tiếp chính mình nhập phủ, nói cho đại gia hỏa nàng rất là nguyện ý trụ tiến đối phương trong nhà, cùng đối phương trở thành người một nhà...... Nỗ Đạt Hải, Nhạn Cơ, các ngươi chờ ta!
-----------------------------------------
“Buồn cười, nàng nghĩ đến ai gia này Ninh Thọ cung là cái gì địa phương? Nhậm nàng tưởng sấm liền có thể sấm? Nàng lại làm ai gia là loại người nào? Nhậm nàng muốn gặp liền có thể thấy được ?”
Kia đầu Thọ Khang cung nguyên nhân vì Tân Nguyệt đột nhiên mất tích mà rối loạn cái để hướng lên trời, khiến cho vốn là bị tức không nhẹ Hi Phi lại lần nữa bị tức cái ngưỡng đổ, náo loạn cái loạn càng thêm loạn, mà này đầu Ninh Thọ cung trung, nhưng cũng là nhân Tân Nguyệt rồi đột nhiên gian cuồn cuộn nổi lên một hồi gió lốc --
Hoàng hậu sắc mặt rất là khó coi.
Nàng là biết này Tân Nguyệt toàn thân không phải là không một tia tôn thất cách cách phong độ, còn nói không hơn nửa điểm quy củ cấp bậc lễ nghĩa, quả thực là so với bình thường cung nữ còn muốn không bằng, cũng biết đối phương từ đi Thọ Khang cung sau, liền đem kia đầu cấp nháo thành một đoàn loạn, thiếu chút nữa không đem Hi Phi cấp tươi sống tức chết, nhưng là lời này còn nói trở về, không nói đến không có gì ngoài kia đầu một hồi tiến cung ở ngoài, đối phương cũng không có lại ở nàng trước mặt ngại xem qua, chỉ bằng nàng cùng Hi Phi hai người trong lúc đó luôn luôn không đối phó, liền cũng vui vẻ xem đối phương đi tai họa Hi Phi, không đến mức mọi chuyện đi cùng đối phương khó xử, chính là làm mẫu hậu hoàng thái hậu, làm hậu cung bên trong lớn nhất chủ tử, nàng có thể không đi cùng tiểu bối so đo, thậm chí cũng có thể bởi vì trong lòng về điểm này tính toán mà không đi hà khắc đối phương quy củ, phần lớn thời điểm mở một con mắt nhắm một con mắt, nhưng không có nghĩa là nàng có thể dễ dàng tha thứ đối phương không quy củ đến không đem nàng để vào mắt...... Nghe kia bên ngoài làm ầm ĩ thanh, cùng với nhìn đến chạy vào đáp lời nhân trên mặt khó xử biểu tình, hoàng hậu chỉ cảm thấy hỏa theo trong lòng khởi, giận theo đảm biên sinh.
“Còn không đem kia vô liêm sỉ này nọ cấp ai gia oanh đi ra ngoài? Chẳng lẽ còn chờ ai gia tự mình đi ra ngoài bất thành?!”
“Là, nô tài tuân chỉ......”
“Ô ô, tân, Tân Nguyệt tham kiến mẫu hậu hoàng thái hậu, cung thỉnh nương nương kim an......”
Hoàng hậu mạnh vỗ cái bàn, chấn đắc trên bàn trà trản đi theo rồi đột nhiên run lên, dưới quỳ nhân cũng liên quan trong lòng cả kinh, vội vàng ứng thanh liền chuẩn bị ra bên ngoài lui, nhưng là lời này âm vừa, mới chờ hắn đứng dậy sau này lui hai bước, cũng là đột nhiên chỉ cảm thấy trước mắt hiện lên một chút bạch quang, mà còn chờ hắn làm hiểu được đó là một cái gì tình huống, bên tai đó là đột nhiên vang lên kia quen thuộc lại chói tai khóc nháo thanh, thẳng làm cho hắn gót chân tử nhất thời mềm nhũn --
Nàng, nàng đúng là cứ như vậy vọt vào đến đây?!
Không cần nói dưới mọi người bị này một màn cấp sợ ngây người, chính là ngồi ngay ngắn ở ngai vàng phía trên hoàng hậu coi như là đại mở quay mắt giới, nàng tự hỏi trải qua tam triều, cái dạng gì sốt ruột chuyện này đều tính gặp qua không ít, nhưng là không quy củ thành như vậy hoàng gia tôn thất cách cách cũng là phá lệ đầu một hồi thấy, mà chính là lui nhất vạn bước mà nói, mặc dù là ở mặt ngoài có chút không điều Hoằng Trú, cùng với vẫn có chút linh không rõ Hoằng Lịch, tại đây quy củ cấp trên nhưng cũng là cho tới bây giờ cũng không dám sai , càng đừng nói không được đến cho phép liền trực tiếp vọt vào của nàng tẩm cung.
Thật thật là phản thiên đi bất thành?
Hoàng hậu mặt trầm như thiết không ra tiếng không gọi khởi, Cảnh Nhàn cũng là nhìn này phúc không ra thể thống gì bộ dáng chỉ nhíu mày, dưới nhân lại đại khí nhi cũng không dám suyễn thượng một tiếng, tới cho vốn là ôm muốn gặp một lần Tân Nguyệt tâm tư mà đến Nhạn Cơ, lúc này cũng là không hảo đi nơi nào, nhìn trước mặt này khóc vẻ mặt nước mũi vẻ mặt lệ áo trắng nữ tử, nàng chỉ cảm thấy vạn phần không thể tin --
Này, đây là đem Nỗ Đạt Hải biến thành tam mê năm đạo, ngày ngày mất hồn mất vía nguyệt, Nguyệt Nha Nhi?!
Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: Tiếp theo chương tinh ranh hơn màu!! Cầu mạo phao a, gần nhất bình luận một ngày lãnh quá một ngày, nội ngưu đầy mặt qaq
☆,68 Tân Nguyệt đần độn thần công
Này, đây là đem Nỗ Đạt Hải biến thành tam mê năm đạo, ngày ngày mất hồn mất vía nguyệt, Nguyệt Nha Nhi?!
Nhạn Cơ vốn định Nỗ Đạt Hải rốt cuộc không xem như kia hơn mười tuổi không trải qua nhân sự mao đầu tiểu hỏa, nhiều thế này năm trôi qua đối với đầy tớ đủ loại nịnh hót coi như là chứng kiến nhiều hơn, không thiếu được có điểm tử nhãn giới, có thể đưa hắn biến thành như vậy không yên lòng nữ nhân, tự nhiên sẽ không là cái gì bình thường hạng người, mà mặc dù là bỏ qua một bên này không nói, bằng vào nàng làm đương gia chủ mẫu nhiều như vậy năm qua chứng kiến sở nghe thấy, mặc dù đối với kia chính nhi bát trăm hoàng gia công chúa hiểu biết không nhiều lắm, nhưng đối với bình thường tôn thất cách cách lại rốt cuộc là không hiếm thấy quá không phải? Mà chính là nếu không về phần người người xuất chúng, nhưng lại có người nào là ở khí độ cấp trên lạc nhân sau ?
Tại đây bàn hai hai gia tăng dưới, Nhạn Cơ tự nhiên là cho rằng vị này cách cách mặc dù không đến mức kinh vì thiên nhân, lại hẳn là như thế nào đều không thể thiếu kia phân ứng có hoàng gia tôn quý đại khí, nhưng là có lẽ là nhân tính so ra kém thiên tính, cũng hoặc là hi vọng càng lớn thất vọng càng lớn, tóm lại, đang nhìn đến trước mặt vị này chẳng những không cập nửa điểm hoàng gia phong độ, thả còn sở đi sở cử thật là làm cho người ta ngã phá ánh mắt cách cách là lúc, Nhạn Cơ chỉ cảm thấy bị kinh ngạc cái lảo đảo, nửa ngày mới kham kham phục hồi tinh thần lại.
“Nô tài, nô tài cấp cách cách thỉnh an......”
Nhạn Cơ tuy rằng bị trước mắt này cùng chính mình đăm chiêu suy nghĩ đều là một trời một vực tình hình cấp náo loạn cái kinh nghi bất định, cũng đối với này không nửa điểm quy củ đáng nói, thả còn nghĩ nhà mình trượng phu mê cái hôn đầu Tân Nguyệt không nửa điểm hảo cảm, nhưng là này chủ là chủ, phó là phó, hoàng hậu là hậu cung bên trong lớn nhất chủ tử, có thể hoàn toàn không cần gì sắc mặt, Cảnh Nhàn cũng có thể y vị phân không cần cấp đối phương hoà nhã, nhưng làm hoàng gia nô tài nàng cũng là không thể, thoáng ngừng lại một chút sau, liền lập tức động tác đứng lên, bản năng hướng Tân Nguyệt xin đứng lên an, nhưng là nàng thật không ngờ, có lẽ là này trong điện vô luận là ai đều không có nghĩ đến, này nguyên bản ngay tại tình lý bên trong cấp bậc lễ nghĩa, hội giống như thống thượng một cái tổ ong vò vẽ bàn, chọc đối phương lại lần nữa ngữ ra kinh người, không đợi nàng đem nói toàn, liền chỉ nghe đến bên tai đột nhiên truyền đến một tiếng bán mang bi thương nửa điểm không thể tin giọng nữ --
“Nhạn Cơ, ngươi như thế nào có thể quỳ ta đâu? Ngươi còn không chạy nhanh đứng lên?”
Làm hơn mười năm phong cảnh cách cách, nay cũng là bị nhốt tại một gian nho nhỏ hắc trong phòng, tiêu phí thượng sức chín trâu hai hổ mới có thể đủ kham kham đi ra gặp lại một hồi thiên nhật, Tân Nguyệt trong lòng vốn là ủy khuất cực kỳ, mà thật vất vả đi vào này Ninh Thọ cung sau, lại đầu tiên là bị bên ngoài nhân tả ngăn đón hữu trở, sau lại bị mẫu hậu hoàng thái hậu giáp mặt quăng sắc mặt, lòng của nàng lý liền càng phát ra khó chịu, mà trước mắt lý nhìn đến ở chính mình trong lòng tuy rằng hiền lành, tuổi lại rốt cuộc không nhỏ Nỗ Đạt Hải thê tử Nhạn Cơ, trên mặt chẳng những không có nửa điểm năm tháng dấu vết, cả vật thể cao thấp khí độ cũng so với nay nhận hết lạnh nhạt chính mình không biết mạnh hơn thượng bao nhiêu lần, lòng của nàng trung liền lại nảy lên một cỗ khó có thể ngôn dụ không hờn giận, nhưng là không đợi nàng nháo hiểu được chính mình vì sao hội cảm thấy lòng tràn đầy không thoải mái, cũng hoặc là lại đi theo động tác một hai, liền chỉ thấy đối phương đột nhiên lắc lắc quỳ gối ở chính mình trước mặt, huyên mặt nàng sắc rồi đột nhiên đại biến, áp căn bất chấp đã biết một lát chật vật, cũng bất chấp còn không có được đến hoàng hậu đứng dậy ân điển, liền trực tiếp xông đến --
“Nỗ Đạt Hải đối ta có ân cứu mạng, này ân giống như tái tạo, tâm lý của ta tràn ngập nồng đậm cảm kích loại tình cảm, sáng sớm liền đem ngươi nhóm cho rằng người nhà đối đãi, ngươi vì sao sẽ đối như ta vậy khách khí đâu?”
Nhạn Cơ bị Tân Nguyệt này đột nhiên trong lúc đó hành động huyên thiếu chút nữa một cái lảo đảo liền gặp hạn đi xuống, nhưng so với thân thể thượng không thoải mái càng sâu cũng là này ngôn ngữ trong lúc đó đánh sâu vào --
Cái gì tên là đã sớm đem chúng ta trở thành người một nhà? Cái gì tên là ta cùng với nàng khách khí?!
Chủ tử ở mượn sức đắc dụng nhân thời điểm, là sẽ nói thượng chút người một nhà nói, bắt ngươi trở thành người một nhà linh tinh trong lời nói không sai, mà rất nhiều đắc lực đại thần, hoặc là tổ tiên công lao hiển hách thế gia nhà, cũng có thể cùng hoàng gia đám hỏi cùng hoàng gia đặt lên điểm tử quan hệ cũng là không sai, nhưng là lời này còn nói trở về, vô luận là thế nào một loại cũng không quá là vì thượng đối hạ thi ân một loại thủ đoạn, chủ vẫn như cũ là chủ, phó vẫn như cũ là phó, không quan tâm ngươi vị phân rất cao, không quan tâm ngươi thân phận nhiều trọng, lại khởi là có thể thật sự rối loạn bộ đi ?
Như thế dưới, không riêng gì Nhạn Cơ bị này một cái không chuẩn bị cho tốt sẽ bộ trước đại bất kính mũ trong lời nói biến thành trên mặt nhất bạch, Cảnh Nhàn mày cũng đi theo mặt nhăn càng phát ra lợi hại, chính là vốn định đổ muốn nhìn này Tân Nguyệt trong hồ lô bán cái gì dược hoàng hậu cũng có chút ngồi không yên, dù sao làm thiên hạ này gian lớn nhất nữ chủ tử, nàng có thể nhân chút giữ nguyên do không đúng này Tân Nguyệt ở quy củ thượng yêu cầu nhiều lắm, cũng có thể e ngại có ngoại nhân ở đây nhẫn nàng một hồi hai hồi, nhưng không cách nào ngồi xem đối phương lặp đi lặp lại nhiều lần đem hoàng gia mặt dẫm nát thượng, đúng là ngay cả cái cao thấp tôn ti cũng không phân, nếu không thiên hạ không phải đi theo đại loạn?
“Cách cách đây là nói nói cái gì? Nỗ Đạt Hải thâm chịu hoàng ân, vì triều đình xuất lực vốn là là đương nhiên, cứu cách cách lại của hắn bổn phận, làm sao đến cái gì có ân hay không, cảm kích không cảm kích......”
Hoàng hậu có tâm phát tác, Nhạn Cơ cũng không xuẩn, biết dựa vào trước mắt như vậy tình hình, chính mình cũng không tiện cho ở lâu, cứng ngắc nghiêm mặt sắc liền muốn câu chuyện viên đi qua cáo lui, nhưng là lời này còn chưa nói hoàn, cũng là chỉ thấy được Tân Nguyệt nhân chính mình trong lời nói mạnh lui về phía sau hai bước, vẻ mặt không thể tin --
“Ngươi như thế nào có thể nói như vậy?”
Nghĩ đến Nỗ Đạt Hải dọc theo đường đi theo như lời quá gia đình của hắn, đối lập khởi nay chính mình tình hình, Tân Nguyệt chỉ cảm thấy có chưa bao giờ quá hướng tới, nhìn đến Nhạn Cơ vẻ mặt ngạc nhiên, trong lòng không khỏi có chút sốt ruột --
“Nỗ Đạt Hải theo ta nói qua , nói qua ngươi, nói qua lão phu nhân, nói qua Ký Viễn Lạc Lâm, các ngươi một đám giống như là gia nhân của ta bình thường, ngươi chẳng lẽ không hiểu được của ta tâm ý sao?”
Cái gì tâm ý?!
Nhạn Cơ bị Tân Nguyệt lời này nói được trong lòng mạnh máy động, nàng là biết Nỗ Đạt Hải đối vị này cách cách sinh ra kia không nên có tâm tư, dựa vào mới vừa rồi chứng kiến sở xem cũng biết vị này cách cách sợ là không có gì quy củ thể thống, nhưng là nhìn Tân Nguyệt này phúc đánh chết đều phải theo dây thừng hướng lên trên phàn bộ dáng, nàng cũng là có chút lấy không cho phép , nan, chẳng lẽ không đúng Nỗ Đạt Hải một người ở tự mình đa tình, mà là vị này cách cách cũng...... Trời ạ!
“Có thể được cách cách coi trọng, thật sự là nô tài cả nhà cao thấp tam sinh hữu hạnh......”
Nhạn Cơ bị bản thân này phiên đăm chiêu suy nghĩ cấp kinh ngạc cái thần phi, nhưng là đồng thời cũng là càng sợ bị người bên ngoài nhìn ra trong đó không ổn, liền cũng không kịp nghĩ nhiều, thầm nghĩ trước tránh thoát lời này đầu --
“Chính là cách cách nãi kim chi ngọc diệp thân, nô tài đám người lại khởi khả trèo cao? Chỉ cần cách cách ngọc thể kim an, nô tài một nhà liền cũng không có gì khác niệm suy nghĩ.”
“Nhưng là ta bất an......”
Tân Nguyệt thương tâm cực kỳ, nàng không rõ vẫn nói xong muốn bởi vì a mã mà muốn đối xử tử tế chính mình thánh mẫu hoàng thái hậu vì sao muốn như vậy đối chính mình, cũng không hiểu được rõ ràng tất cả mọi người nói là nhất hiền lành mẫu hậu hoàng thái hậu vì sao cô đơn đối chính mình không giả sắc thái, lại càng không hiểu được ở Nỗ Đạt Hải trong miệng như vậy hiền lành hào phóng Nhạn Cơ vì sao cũng sẽ cùng các nàng giống nhau như vậy không hiểu chính mình, vì sao một cái hai cái đều phải như vậy đối nàng?
“Chẳng lẽ, chẳng lẽ ngươi là đang trách ta sao?” Tân Nguyệt trên mặt mang theo nồng đậm bi thương,“Bởi vì Nỗ Đạt Hải để của ta duyên cớ mà vượt qua , cho nên thầm oán thượng ta là sao?”
Đúng là oán thượng ngươi thì đã có sao?
Tân Nguyệt lúc này nhi tuy rằng nói không sai, Nhạn Cơ cũng quả thật là để Nỗ Đạt Hải kia gốc rạ chuyện này không thiếu đi theo sốt ruột thượng hoả, nhưng là nhìn đến trước mắt đối phương như vậy từng bước ép sát bộ dáng, lại làm sao còn có thể lo lắng này đó, chỉ cảm thấy nhất trán hãn, đem đối phương cũng Nỗ Đạt Hải ở trong lòng mắng cái để hướng lên trời --
“Cách cách này bàn ngôn nói, thật sự làm cho nô tài sợ hãi.” Nhạn Cơ cưỡng chế trong lòng phẫn nộ,“Nếu là đúng như cách cách theo như lời như vậy, nô tài cả nhà cao thấp chẳng phải đều là lấy hạ phạm thượng? Hơn nữa này trong cung là thiên hạ nhất tôn quý địa phương, thường nhân áp căn tiến vào không thể, như thế địa phương, lại sao lại làm cho cách cách có cái gì bất an ? Nếu là thật sự cái gì không ổn , dựa vào mẫu hậu hoàng thái hậu như vậy từ thiện người thời nay tính tình, cũng vạn sẽ không ngồi yên không lý đến ...... Thỉnh cách cách Thận Ngôn!”
“Ngươi...... Ngươi quả nhiên là thầm oán thượng ta!”
Không biết có phải hay không biết Nhạn Cơ kia phần sau đoạn trong lời nói bao hàm rủi ro không phải nàng có thể bị đâm cho, cũng hoặc là nàng kia thiếu căn cân trong óc đầu lòng tràn đầy mãn nhãn đều chỉ nhớ nhập Nỗ Đạt Hải phủ đệ chuyện nhi, mà làm cho nàng lựa chọn tính xem nhẹ kia đối với nàng mà nói cũng không trọng yếu quy củ, tóm lại ở Nhạn Cơ như vậy cố ý lâm vào lời nói dưới, nàng chẳng những là không nửa phần thu liễm, còn rất có một bộ đánh xà tùy côn thượng không sợ chết sức mạnh nhi --
“Ngươi là không phải đã cho ta là bị này hoàng gia tôn vinh phú quý mà mê nhất thời di đui mù, mà quên lúc trước đối Nỗ Đạt Hải theo như lời quá trong lời nói?” Tân Nguyệt ngữ không sợ hãi nhân tử không ngớt,“Nhạn Cơ, ngươi tin tưởng ta, với ta mà nói, vinh hoa phú quý bất quá là nhất thời, chỉ có kia ấm áp gia mới là ta một lòng sở cầu...... Ngươi là như vậy cao quý hào phóng thiện lương, ngươi nhất định sẽ minh bạch đúng hay không?”
“...... Cách cách ngươi!”
“ái tân Giác La Tân Nguyệt, ngươi nháo đủ không có!”
Nhạn Cơ bị Tân Nguyệt bất thình lình một tay cấp náo loạn cái chân rễ mềm nhũn, còn không đợi nàng không thể nhịn được nữa lại lần nữa ra tiếng, liền chỉ nghe đến ngồi ở cấp trên vẫn mắt lạnh nhìn này ra trò khôi hài hoàng hậu mạnh vỗ bàn, rồi đột nhiên khởi xướng lôi đình giận dữ --
“Nữu Hỗ Lộc thị chính là như vậy cấp ai gia phủ cô ?”
“Nàng nếu quản không được, ai gia liền thay nàng hảo hảo lập hồi quy củ!” Hoàng hậu cười lạnh một tiếng,“Đem này không quy không cự vô liêm sỉ này nọ cấp ai gia xoa đi ra ngoài, tới cửa quỳ thượng ba cái canh giờ tỉnh tỉnh đầu óc, đừng bẩn ai gia nhi!”
--------------------------------------------------------------------------
Làm sao bây giờ?
Tuy rằng nhìn đến Tân Nguyệt bị mẫu hậu hoàng thái hậu nhân ngay cả thác mang kéo chạy đi ra ngoài, mà chính mình cũng là được một phen hoà nhã, chẳng những có đem lúc trước chuyện nhi một phen yết đi qua ý tứ, còn lớn hơn có về sau không thể thiếu cất nhắc một hai ám chỉ, nhưng là nghĩ Nỗ Đạt Hải cùng Tân Nguyệt hai người trong lúc đó khúc mắc, Nhạn Cơ cũng là nếu không không cảm giác được vui sướng, ngược lại chỉ cảm thấy từ đầu lạnh đến để, mà này cỗ hàn ý ở nàng sắp sửa đi ra cửa cung, nhìn đến đứng ở cửa cung tiền một bộ giống như mao đầu tiểu tử bình thường Nỗ Đạt Hải thời điểm, lại rồi đột nhiên lên tới đỉnh --
Nếu là chính là Nỗ Đạt Hải một người động tâm tư, nàng có thể ngồi yên không lý đến, dù sao lại đại tổng không hơn được nữa quy củ, hắn một cái ngoại thần tóm lại là nhập không được hậu cung nội uyển; Mà nếu là kia cách cách chính là cái đầu óc không tốt sử, quy củ thượng không quá hiểu được , nàng cũng có thể không sao cả, dù sao trong cung đầu luôn không trở về theo đuổi mặc kệ, thường xuyên qua lại liền cũng liền đàn áp không có...... Nhưng là xem cách đó không xa Nỗ Đạt Hải kia phó lắp bắp chờ tin tức sốt ruột kính nhi, cùng với mới vừa rồi Tân Nguyệt kia phó rất giống điên rồi bình thường ngôn hành cử chỉ, nghĩ vậy bàn hai hai gia tăng dưới khả năng hội yếu sinh ra đến hậu hoạn, cùng với y trong cung đầu nhân như vậy khôn khéo tâm tư rất khả năng đã muốn nhìn ra một hai manh mối, Nhạn Cơ cũng là rốt cuộc không có cách nào khác mở một con mắt nhắm một con mắt.
Tuyệt đối, tuyệt đối không thể theo đuổi bọn họ đem việc này nháo đại!
Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: Ngồi chờ Nhạn Cơ bão nổi!
☆,69 áp tử lạc đà đạo thảo
“Nhạn Cơ!”
Nhạn Cơ bị chính mình đăm chiêu suy nghĩ cấp hoàn toàn kinh ngạc cái thần phi thiên ngoại, chỉ cảm thấy càng tư càng đáng sợ, càng nghĩ càng thâm thấy hậu hoạn vô cùng, nhưng là nàng người này tuy rằng muốn chuyện này bóp chết cho nay chưa bị tố giác đi ra nôi bên trong, cùng nàng đồng giường cộng chẩm, bản hẳn là vợ chồng hai người một lòng Nỗ Đạt Hải, lại hiển nhiên là nửa điểm cũng không phối hợp --
“Ngươi rốt cục đi ra , nhưng là làm cho ta một phen hảo chờ!”
Chính như cùng hắn người không thể lý giải Nỗ Đạt Hải này vừa ra giống như thần đến chi bút tiết mục bình thường, Nỗ Đạt Hải cũng rất là không thể lý giải này cái râu ria bởi vì gì muốn vẫn từ giữa làm khó dễ, nếu trong cung nhân không thích Tân Nguyệt, kia vì sao không cho mãn sủy một viên nhiệt tình tâm hắn đem phong phong cảnh quang nghênh hồi phủ, cấp nàng một cái hạnh phúc ấm áp tân gia đâu? Mà chính là lui nhất vạn bước mà nói, mặc dù phía trước là vì kéo không dưới mặt mũi, không thể đủ như là qua sông đoạn cầu bình thường ở Đoan Vương sau khi liền khắt khe công thần con mồ côi, như vậy hiện nay lý chính mình đã muốn thượng vội vàng cầu tới cửa, bọn họ vì sao còn muốn lãng phí đã biết một phen khổ tâm đâu?
Như thế, kia đầu Tân Nguyệt nhân thật vất vả đến Nỗ Đạt Hải tin tức, giống nhau như là đánh gà huyết bình thường thượng nhảy lên hạ nhảy dựng lên, mà này đầu có này phiên niệm tưởng Nỗ Đạt Hải cũng chẳng những không có lúc trước kia ‘Một chút’ tiểu suy sụp, sinh ra nửa điểm lui bước chi tâm, ngược lại tại kia có chí đang phản đối trong tiếng, càng phát ra kiên định nổi lên chính mình ý niệm trong đầu --
Nguyệt Nha Nhi tốt đẹp khởi là có thể bị bình thường quy củ cấp bậc lễ nghĩa cấp trói buộc trụ ? Hắn làm sao có thể nhẫn tâm nhìn của hắn Nguyệt Nha Nhi bị trói buộc tại đây không nửa điểm nhân tình vị thâm cung tường cao bên trong?
Như vậy dưới, Nỗ Đạt Hải tự nhiên tránh không được là lòng nóng như lửa đốt, nhưng là vô luận là vì sự thật quá mức cho ra ngoài hắn ngoài ý liệu, huyên hắn rất là có chút trở tay không kịp, cũng hoặc là kia cả triều văn võ khó được thống nhất đường kính giai nói không ổn, làm cho hắn còn tồn lưu trữ một tia lý trí, nói ngắn lại, hắn nhưng thật ra còn không có ở phía trước hướng thượng lặp đi lặp lại nhiều lần kiên trì, chỉ cân nhắc nói lý ra sẽ tìm chủ tử gia kể lể trong lòng đăm chiêu suy nghĩ, nhưng không đợi hắn chân trước tìm tới Ngô Thư Lai cầu kiến Hoằng Lịch, quay đầu cũng là nghe được nhà mình thê tử vào cung tin tức, làm cho hắn giống như là đẩy ra rồi thật mạnh mây mù, nhất thời trước mắt sáng ngời --
Hắn như thế nào thiếu chút nữa quên này nhất tra nhi?
Nỗ Đạt Hải là va chạm thượng có liên quan Tân Nguyệt chuyện nhi, đầu óc mà bắt đầu trở nên có chút không tốt sử, nhưng là hắn có thể đi bước một theo tham lĩnh đi đến đại tướng quân vị trí, mặc dù là trong đó lại có vận khí quan hệ, nhưng cũng không có khả năng hoàn toàn là cái ngốc đến đầu , ít nhất ở cùng Tân Nguyệt không quan hệ khác phương diện, cũng hoặc nói là có thể giúp đến hắn đem Tân Nguyệt nghênh hồi phủ các loại phương diện, hắn đều là môn Thanh nhi thật sự --
Tiền triều cùng hậu cung hướng tới là chặt đứt xương cốt hợp với cân, nhất tử nếu động, tử tử giai động, mà nếu nói tiền triều bên trong là chủ tử gia cũng vài vị vị cực nhân thần phụ chính đại thần tối có nói nói nhi, như vậy hậu cung bên trong vị kia được tiên đế di mệnh, vài thập niên đến ổn tọa hậu cung nhân vật số một mẫu hậu hoàng thái hậu đó là vô luận là cả triều văn võ cũng hoặc là tôn thất Vương gia, thân mình chủ tử gia đều kính chủ nhân...... Mà hắn tuy rằng là không bản sự trực tiếp đặt lên như vậy cái chủ nhân, nhưng là Nhạn Cơ cũng là có!
Theo đăng cơ đại điển ngày một ngày thiên tới gần, hậu cung bên trong nữ nhân một cái so với một cái bính đáp lợi hại, hắn làm sao hội không biết nay vị kia mẫu hậu hoàng thái hậu bên người thứ nhất đắc ý nhân là chủ tử gia nguyên bản sườn phúc tấn, hiện nay lý trước quý phi chủ tử? Mà nhân lúc trước Ký Viễn Lạc Lâm việc nhờ làm hộ, hắn lại làm sao có thể quên vị này quý phi là nhà mình thê tử gần chi biểu muội?
“...... Nỗ Đạt Hải? Ngươi, ngươi ở chỗ này làm cái gì?”
Nghĩ đến đây, Nỗ Đạt Hải chỉ cảm thấy như là buồn ngủ đưa gối đầu bình thường, cả vật thể trong lúc đó vạn phần thư sướng, làm sao còn lo lắng kia đang ngồi ở Kim Loan điện bên trong cửu ngũ Thánh Thượng, quay đầu liền phi bình thường hướng cửa cung mà đến, như thế dưới, lúc này lại cố không hơn Nhạn Cơ kia hơi quỷ dị biểu tình, lòng tràn đầy mãn nhãn trong lúc đó đều là chỉ còn lại có không thể ngôn dụ vui sướng --
“Ta đang đợi ngươi a!” Nỗ đạt nhìn không chuyển mắt nhìn phảng phất là cứu thế chủ bình thường Nhạn Cơ, trên mặt thần thái Phi Dương,“Thế nào? Trong cung đầu có thể có cái gì tín nhi không có?”
“...... Ách?”
“Đó là ta lúc trước thỉnh cầu phủ cô chuyện nhi a!” Nhân trong lòng tả hữu tìm không được biện pháp chuyện nhi đột nhiên chiếm được giải quyết, thả giải quyết nhân đúng là bản thân trước mặt nhân, Nỗ Đạt Hải nhìn trước mặt mặt mang mơ hồ Nhạn Cơ, tự nhiên là chẳng những không biết là có nửa phần không kiên nhẫn, còn cảm thấy thật là khả ái, đồng thời trong lòng còn vì chính mình nói cũng không nói một tiếng đột nhiên làm việc, mà phá lệ sinh ra điểm tử chột dạ,“Ai, lúc trước là ta rất lỗ mãng , cũng không với ngươi thương lượng một tiếng liền...... Mẫu hậu hoàng thái hậu có thể nói cái gì?”
Nỗ Đạt Hải nguyên ý là nếu là sớm biết rằng đối phương có như vậy năng lực, liền đại cũng không tất thượng vội vàng đi tao một chút bẩn thỉu, trực tiếp từ nàng xuất mã liền hảo, nhưng là có lẽ là làm vài thập niên vợ chồng, vô luận là ai cũng không nguyện ý tin tưởng cùng chính mình hiểu nhau gần nhau vài thập niên nhân hội đột nhiên đổi tính, còn mạo hiểm đại không vi tiếu tưởng thượng hoàng gia cách cách, vẫn là mới vừa rồi thấy Tân Nguyệt kia phó mặt mày, thật sự làm cho người ta không dám tin nhãn giới cũng coi như sâu một cái đường đường đại tướng quân sẽ vì người này mê muội, cũng hoặc là áp căn sẽ không tính ra quá này hai người hôn đầu trình độ, tóm lại, lời này nhi đến Nhạn Cơ lỗ tai lý, cũng là ngược lại thành một khác phiên ý tứ --
Hắn, hắn đây là sinh ra hối ý?
Nhạn Cơ là để này nhất gốc rạ chuyện này không thiếu cấp huyên tâm hoả đại vượng, đồng thời cũng ít cân nhắc như thế nào áp chế này cổ phong ba, hảo hảo trị trị này khởi tử hôn đầu tên, nhưng là lời này còn nói trở về, không nói đến bọn họ vợ chồng kết hôn đến nay đã có hai mươi tái, ngày xưa bên trong coi như là cầm sắt cùng minh, chỉ bằng dưới gối một đôi nữ nhân, này chém không đứt phiết không ra tình phân, liền làm cho nàng tuy có thất vọng, cũng không về phần hết hy vọng, như thế dưới, nghe này lời nói, trong lòng không khỏi buông lỏng --
“Ngươi thả đem tâm phóng tới trong bụng, chuyện này thật không có nghiêm trọng đến như vậy bộ.”
Chỉ cần còn chưa tới không chàng nam tường tâm dứt khoát trình độ liền hảo, chỉ cần trong đầu còn nhớ cả nhà cao thấp, thượng tính có điểm đúng mực liền hảo, Nhạn Cơ thu liễm nổi lên ban đầu khẩn trương, nói cũng đi theo nói được thật tình thực lòng lên --
“Ngươi lúc trước hành động tuy rằng rất là không ra thể thống gì, một cái không chuẩn bị cho tốt cũng chạy không được muốn liên lụy đến chúng ta cả nhà cao thấp, mà ta nhưng thật ra không sao cả, nhưng là lão phu nhân dù sao tuổi lớn, Ký Viễn Lạc Lâm lại tuổi thượng khinh, như thế, tóm lại là...... Nhưng ngươi đã hiện tại hiện tại nghĩ thông suốt , này đó cũng sẽ không nói thêm nữa .” Nhạn Cơ hít thở dài,“Chỉ cần ngươi về sau thật tình thực lòng vì chủ tử ban sai, e ngại chúng ta cùng mẫu hậu hoàng thái hậu miễn cưỡng có thể đặt lên về điểm này tử quan hệ, đối với chúng ta, chủ tử nhóm cũng ít không thể hội quan tâm một hai , ngươi cũng không tất......”
“Đợi chút, ngươi như thế nào càng nói ta càng nghe không rõ ?”
Nhạn Cơ người này còn tại thâu tâm đào phế nói xong tri kỷ nói, nhưng là miễn cưỡng kiềm chế trụ trong lòng vội vàng, nghe đối phương chậm rãi nói xong Nỗ Đạt Hải, cũng là hậu tri hậu giác nghe ra không thích hợp --
“Cái gì không ra thể thống gì? Cái gì liên lụy cao thấp? Cái gì quan tâm một hai? Ngươi này phiên tiến đến chẳng lẽ không đúng đánh theo ta giống nhau tâm tư, đi thỉnh cầu mẫu hậu hoàng thái hậu ân chuẩn Tân Nguyệt trụ tiến chúng ta phủ đệ sao?”
“...... Ngươi, ngươi nói cái gì?”
Nhạn Cơ cước bộ rồi đột nhiên một chút, thân mình cũng đi theo chấn động, sắc mặt lại nhất thời biến đổi, vẻ mặt không thể tin nhìn đối phương, khả Nỗ Đạt Hải cũng là không có nửa điểm tự giác, chẳng những không có nguyên nhân vì Nhạn Cơ xoay mình chuyển thần sắc có nửa điểm thu liễm, ngược lại vẫn là tự cố mục đích bản thân nói được rất là dũng cảm nhi --
“Ta phía trước cũng đã nói với ngươi, nguyệt nha, nga không, Tân Nguyệt cách cách cùng Khắc Thiện thế tử đều là ta theo loạn dân bên trong cứu trở về đến, tuy rằng trước mắt lý đang ở kinh thành, bất đồng cho Kinh Châu lúc ấy, ta nhưng cũng thủy chung không thể đối bọn họ tình cảnh nhìn như không thấy.”
“...... Ngươi, ngươi!”
“Thế tử cũng là liền thôi, dù sao cũng là cái nam hài nhi, thả tuổi tác lại nhỏ, về sau lại muốn kế tục Đoan Vương tước vị, trong cung lý nhân chính là nếu không thích hắn, nhưng cũng như thế nào cũng không hội bạc đãi hắn, nhưng là cách cách cũng là bằng không, nàng là như vậy yếu ớt, như vậy cần nhân quan tâm, chẳng lẽ chúng ta không nên ra một phần lực, đem nàng cứu vớt xuất thủy hỏa ở ngoài sao?”
“Nỗ Đạt Hải, ngươi như thế nào......”
“Nhạn Cơ, ta biết ngươi khẳng định để ta ngay cả tiếp đón đều không có đánh một tiếng liền trực tiếp hướng về phía trước đầu thỉnh cầu, trong đầu không thiếu được có chút tử bất khoái, nhưng là đồng thời ta cũng biết ngươi nhất cái nhiệt tâm nhân, lúc trước đối với Cam Châu không phải là như thế sao? Hiện tại đối với Tân Nguyệt không phải càng thêm hẳn là như thế sao? Ngươi thử nghĩ một chút nếu là một ngày kia ta hai người mất, ngươi là không phải cũng hi vọng Ký Viễn cùng Lạc Lâm có thể có một cái ấm áp gia đâu?”
“Đủ!”
Nhạn Cơ vốn là ở Ninh Thọ cung bị Tân Nguyệt cách nên được không được, tồn hạ nhất bụng khí, mà sở dĩ hội miễn cưỡng áp chế cơn tức đối Nỗ Đạt Hải hảo ngôn tướng đãi, cũng đều là nhân nhìn đến đối phương tựa hồ là sinh ra chút hối ý, mới có thể nhớ vài thập niên vợ chồng tình cảm nhuyễn hạ tâm , nhưng là nàng cũng là không nghĩ tới, nàng muốn cho rằng chuyện này không phát sinh, chính mình nuốt vào này ngậm bồ hòn, đối phương cũng là chẳng những không nửa điểm thu liễm, còn lặp đi lặp lại nhiều lần thượng vội vàng trạc nàng phế Quản Tử, là khả nhẫn thục không thể nhẫn, thực làm nàng là nhuyễn quả hồng tốt như vậy kháp?
“Nỗ Đạt Hải, ngươi thật sự là lớn mật!” Nhạn Cơ tức giận đến sắc mặt xanh mét, mạnh bỏ ra Nỗ Đạt Hải thủ,“Cam Châu là cái gì thân phận, cách cách lại là cái gì thân phận? Hai người chẳng lẽ có thể đánh đồng? Mà chính là tạm thời không nói này đó, nếu là một ngày kia ta thật sự mất, Ký Viễn Lạc Lâm cũng đều có chúng ta nhà mình thân thích chiếu khán, chẳng lẽ ta còn sẽ đi phó thác cấp dưới nô tài bất thành? Mà giống như này để ý, cách cách hiện tại cũng không phải không quen vô cớ , nàng thượng có hoàng gia tôn thất trưởng bối, hạ có đồng bào đệ đệ, chúng ta làm nô tài thượng vội vàng đi thêm cái gì loạn?”
“Nhạn Cơ, ngươi như thế nào có thể nói như vậy?!”
Chính như đồng Nhạn Cơ thật không ngờ Nỗ Đạt Hải hội đầu óc không rõ ràng lắm đến như vậy bộ bình thường, Nỗ Đạt Hải cũng là hoàn toàn không nghĩ tới trước mắt tình hình hội rồi đột nhiên gian chuyển tiếp đột ngột, không khỏi cảm thấy đại bị thương tổn --
“Ngươi làm sao có thể nói ra nói như vậy?” Nỗ Đạt Hải mạnh tiến lên, đại lực bắt lấy Nhạn Cơ hai vai, không thể tin lay động đứng lên,“Này thế gian đúng là bởi vì hữu tình mới có thể có ái, có ái liền có thể đột phá hết thảy chướng ngại, mà ngươi, ngươi làm sao có thể trở nên cùng này cá nhân giống nhau sắc mặt, mọi chuyện chỉ biết là cầm quy củ đến trói buộc thế giới này thượng lớn nhất tốt đẹp, ngươi làm sao có thể biến thành như vậy?”
“Nỗ Đạt Hải, ngươi, ngươi......” Nhạn Cơ bị diêu thất điên bát đảo, chỉ cảm thấy toàn thân cao thấp không thoải mái,“Ngươi, ngươi mau buông tay!”
“Không, ta không để!” Nỗ Đạt Hải hoàn toàn bất chấp Nhạn Cơ càng ngày càng kém sắc mặt, chỉ một mặt đắm chìm ở chính mình trong thế giới,“Ngươi trước kia là như vậy xinh đẹp thiện lương hào phóng, nay vì sao hội trở nên như vậy tàn khốc vô tình, ngươi như thế nào có thể không thông cảm ta này một phần khổ tâm?”
“Ngươi......”
Nếu là không đếm xỉa đến, nhìn đến này một cái nói chính mình nhất định sẽ minh bạch lòng của nàng, bưng bi thương đáng thương sắc mặt lùi bước bước ép sát bộ dáng nhi, mà một cái khác còn lại là trách cứ vì sao không thông cảm của hắn khổ tâm, miệng nói xong ngụy biện trong lòng đánh oai chủ ý tình hình, không thể thiếu hội đánh đáy lòng lý thán một câu thật là lương xứng, mà khi chuyện này phát sinh ở chính mình trên đầu là lúc, Nhạn Cơ cũng là chỉ cảm thấy lòng tràn đầy chua sót, ở nàng cảm giác được chung quanh đầu tới được tầm mắt càng ngày càng nhiều, cùng với bị diêu đến ngất xỉu đi cuối cùng trong nháy mắt, nàng trong lòng thủ vững không sai biệt lắm hai mươi năm tín niệm lặng yên bể bột phấn, thúc đẩy nàng hạ quyết định cuối cùng quyết tâm --
Quân cũng không tình ta liền hưu, như thế, Nỗ Đạt Hải, ta liền cho ngươi hiểu được cái gì mới tên là thật sự tàn khốc, thật sự vô tình!
Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: Lập tức khai ngược!
☆,70 hậu cung trung hai ba sự
“Như thế nào? Na Lạp gia nhân lại tiến cung ?”
Phú Sát Minh Ngọc câu được câu không xao bàn, ánh mắt có chút giữ kín như bưng -- tiên đế gia còn tại thời điểm, nàng bị minh lý ngầm hạ không ít thể diện, rõ ràng thân là danh chính ngôn thuận đích phúc tấn, kiền tây nhị sở làm gia chủ mẫu, lại cầm không được nửa điểm quyền lực, chỉ có thể trơ mắt nhìn kia Ô Lạp Na Lạp thị một ngày ngày phát triển an toàn, mà thật vất vả ngày phán đêm phán phán không có tiên đế gia, rốt cục về sau có thể dựa vào những năm gần đây ở Hoằng Lịch trên người sở hạ công phu, cùng dưới gối một đôi nữ nhân ngóc đầu trở lại, nhưng không có nghĩ đến lão gia tử lâm chung phía trước một câu, lại lần nữa cướp đi trung Cung Chi quyền...... Như thế, Phú Sát Minh Ngọc đã sớm nghẹn nhất bụng hỏa, nhìn chính mình tao ương, kia Ô Lạp Na Lạp gia hai cô chất cũng là từ giữa được lợi, trong lòng tự nhiên liền càng phát ra không thoải mái đứng lên.
Dù sao nàng tuy rằng tự hỏi nhìn xem thông thấu, cũng biết dựa vào đã biết sao vài năm gian ở Hoằng Lịch trên người sở hạ công phu, cùng với dưới gối một đôi nữ nhân, mặc dù không nữa kia nắm toàn bộ hậu cung hàng đầu, cũng luôn khó được không ai có thể đủ càng quá nàng đi, nhưng là lời này còn nói trở về, này hậu cung bên trong lại có người nào nữ nhân hội ngại chính mình vị phân quá cao, hội ngại chính mình trong tay quyền lực phỏng tay?
Có nhất liền muốn nhị, muốn đã nghĩ muốn tam, còn đây là nhân gốc rễ tính.
Nhìn theo lão gia tử băng hà, đặt ở chính mình trên đầu kia một tòa đại sơn đi theo bị dời, Phú Sát Minh Ngọc là rất thở dài nhẹ nhõm một hơi, rồi sau đó nghe đầy tớ hiểu ý lấy lòng kêu một câu câu chủ tử nương nương, nàng trong lòng cũng quả thật không thể thiếu có chút đắc ý, nhưng là nhả ra khí về nhả ra khí, đắc ý về đắc ý, làm này cổ sức mạnh nhất quá, nhìn đến vị kia hướng đến không đợi gặp bản thân mẫu hậu hoàng thái hậu ở phía sau trong cung càng phát ra nói một không hai, cũng kia Ô Lạp Na Lạp thị Cảnh Nhàn cũng đi theo nước lên thì thuyền lên, nghiễm nhiên một bộ quý chủ nhân bộ dáng, nàng lại vẫn là tránh không được cảm thấy chói mắt, thường xuyên qua lại dưới, lại ở trong lòng đem này hai người, thậm chí liên quan thượng toàn bộ Ô Lạp Na Lạp gia tộc đều hung hăng nhớ thượng nhất bút --
“Cũng không phải là lại tới nữa sao, bất quá, lúc này nhi khả cùng trước kia không giống với!”
“Ân?” Phú Sát Minh Ngọc nhìn Tần ma ma không lo phản hỉ thần sắc, sóng mắt không khỏi nhoáng lên một cái,“Nói đến ta nghe một chút, như thế nào cái bất đồng pháp?”
“Ngài còn nhớ rõ lâm triều lúc ấy đằng trước nháo đi ra nhiễu loạn?”
“Ngươi là nói kia Nỗ Đạt Hải thỉnh cầu phủ cô kia gốc rạ sự?” Phú Sát Minh Ngọc nhíu nhíu mày đầu,“Kia Nỗ Đạt Hải tuy rằng cùng Na Lạp thị là xả được với điểm tử quan hệ, muốn tại đây cấp trên làm điểm văn vẻ cũng không phải không thể, chính là ta nghe nói Na Lạp thị cùng kia người nhà đi lại cũng không nhiều, mặc dù dám cho bọn hắn phàn tạo nên cũng......”
“Trước mắt lý vị này cũng không liền bản thân thượng vội vàng đi dính líu thượng sao?”
Trong cung đầu vốn là cái tàng không được nói nhi, một khi có cái cái gì tiếng gió, căn bản không dùng được bao lâu sẽ gặp truyền khắp các góc, như thế, hơn nữa Phú Sát Minh Ngọc thủ hạ mọi người không phải cái gì dại dột, vuốt nhà mình chủ tử tâm tư sau, liền vẫn tròng mắt không sai nhi nhìn chằm chằm Ô Lạp Na Lạp gia, đã nghĩ từ giữa tìm ra điểm chọn chuyện này manh mối...... Như vậy dưới, kia Thần Võ môn ngoại vốn là bị Nỗ Đạt Hải cấp ép buộc không nhỏ động tĩnh, tự nhiên là làm cho bọn họ đều thu vào đáy mắt.
“Vị kia tướng quân đại nhân chân trước mới ở phía trước hướng thống ra cái sọt, sau lưng nhàn chủ tử ngạch nương liền mang theo tướng quân phu nhân vào cung, thẳng đến Ninh Thọ cung mà đi đâu!”
“Nga? Nỗ Đạt Hải phu nhân?”
“Đúng là! Nhưng này còn không tính hoàn đâu, vị kia tướng quân phu nhân mới vào Ninh Thọ cung không bao lâu, sợ là gót chân tử còn không có đứng vững, Thọ Khang cung lý liền đi theo làm ầm ĩ mở, nói là vị kia cách cách không thấy ......”
“Cái gì, cái gì?”
Phú Sát Minh Ngọc tuy rằng vẫn tồn cấp kia Ô Lạp Na Lạp gia hai cô chất thêm không thoải mái ý niệm trong đầu, nhưng là này quan đại nhất cấp áp người chết, quyền cao một tầng tức chết nhân, vô luận là từ thân phận vẫn là bối phận, cũng hoặc là chính thống mà nói, nàng là thế nào điểm cũng không chiếm để ý, chỉ có thể nhìn kia hai người một ngày phong cảnh một ngày, ngầm tức giận đến nghiến răng ngứa, mà không sai biệt lắm là cùng lúc đó, nhân mẫu bằng tử quý, thân phận không thể đồng nhất mà ngữ Hi Phi, cũng để khắp nơi bị liêu mặt mũi, trong lòng nghẹn đoàn hỏa, như thế như vậy dưới, dĩ vãng không tính như thế nào thân cận hai người nhưng thật ra ăn nhịp với nhau, rồi đột nhiên có chí đang lên --
Dù sao đối với Hi Phi mà nói, không nói đến nàng vốn là tồn cùng hoàng hậu phân cao thấp tâm tư, áp căn sẽ không bỏ qua gì một cái cấp đối phương thêm không thoải mái cơ hội, đã nói kia quen mắt nhiều năm hậu cung quyền to, nếu là bị hoàng hậu chộp trong tay, nàng là chỉ có thể trơ mắt làm nhìn, nhưng nếu là đổi cá nhân, thành chính mình con dâu, lại thế nào cũng không đồng không phải?
Mà đối với Phú Sát Minh Ngọc mà nói, cho dù biết kia Nữu Hỗ Lộc thị trong lòng có bản thân tính kế, hoàn toàn không có khả năng toàn tâm toàn ý vì chính mình suy nghĩ, cũng chỉ không hơn đối phương có cái kia năng lực bản sự ở bên ngoài đi lên cùng mẫu hậu hoàng thái hậu gọi nhịp, nhưng này thân là hoàng đế mẹ đẻ, tốt xấu là cái hoàng thái hậu, sắp tới tương lai lâm đại phong hậu cung một chuyện thượng chính là lại không cái đánh nhịp quyền quyết định, lại luôn có thể nói thượng một hai câu không phải? Mà lại dựa vào Hoằng Lịch kia dễ dàng mềm lòng tính tình, cùng với Từ Ninh Cung kia nhất việc sự, hắn chẳng lẽ còn sẽ ở này cấp trên không nhiều lắm cấp thứ nhất hai phân mặt? Như vậy hai hai gia tăng, chỉ cần được cái cớ, còn sợ tìm không ra cơ hội một bên chèn ép hạ chướng mắt nhân, một bên cấp kia Ô Lạp Na Lạp thị ngột ngạt?
Chính là các nàng thiết tưởng mặc dù hảo, bàn tính hạt châu cũng đều là bát khôn khéo, lại không dự đoán được kế hoạch cản không nổi biến hóa, nhân tính so ra kém thiên tính, không đợi các nàng ngang nhau đều tự động tác đứng lên, liền bị này ngang trời xuất thế Tân Nguyệt cấp giảo cái kế hoạch toàn loạn --
“Lại là cái kia vô liêm sỉ nha đầu!”
“Chủ tử bớt giận, lúc này nhi vị kia cách cách trả thù là làm kiện chuyện tốt nhi, trực tiếp đi cấp Ninh Thọ cung vị kia ngột ngạt đi, hơn nữa nghe đầy tớ khẩu phong nói, vị kia tựa hồ là nghe được tướng quân phu nhân vào cung tin tức, mới sau lưng vội vàng chân trước lập tức đuổi đi qua ...... Ngài nói phương diện này có thể có cái gì nói?”
“Nga?”
“Hơn nữa cái này cũng chưa tính hoàn, vị kia cách cách không biết ở Ninh Thọ cung bên trong nói gì đó, chọc mẫu hậu hoàng thái hậu nương nương giận dữ, đúng là đem trực tiếp đuổi đi ra ngoài cũng làm cho nàng ở cửa cung tiền quỳ thượng ba cái canh giờ, lúc này còn tại chỗ lau lệ đâu......”
“Này có cái gì thần kỳ ?” Phú Sát Minh Ngọc còn đang suy nghĩ lúc trước kia lời nói, đối này rất là có chút không cho là đúng,“Chỉ bằng nàng như vậy cái không quy không cự cùng cái dã nhân bình thường tính tình, ai lại chịu được đi?”
“Nhưng là kỳ quái liền kỳ quái ở, theo sau đi theo cáo lui tướng quân phu nhân sắc mặt cũng rất là không tốt, đến Thần Võ môn ngoại, vị kia tướng quân đại nhân cũng trực tiếp ngay tại bên ngoài chờ, nhìn kia mô dạng nhi thật sự là muốn đa tâm cấp có bao nhiêu nóng vội, sau lại kia hai người cũng không biết là để cái gì sinh ra chút khóe miệng, khả nghe đầy tớ trong lời nói nhi, kia lời nói trong lúc đó đúng là thường thường bính ra cái gì Đoan Vương, cái gì cách cách chữ...... Ngài nói, này không phải rất làm cho người ta sinh nghi sao?”
“Cái gì?”
Đầu tiên là các ông thượng vội vàng đi thỉnh cầu phủ cô, lại là nội quyến sau lưng đuổi chân trước vào hậu cung, bị đóng cấm chừng Tân Nguyệt lại công nhiên làm trái lệnh cấm thượng vội vàng đi Ninh Thọ cung, này nhất tra hợp với nhất tra nhi đến tột cùng là đánh cho cái gì chủ ý?
“Như thế có điểm ý tứ.”
Phú Sát Minh Ngọc ở trong cung ngây người nhiều thế này năm, lại một lòng một dạ tưởng tróc Cảnh Nhàn đau chân, nghe thế cơ hồ tương đương là buồn ngủ đưa gối đầu bình thường, thượng vội vàng đưa lên môn trong lời nói đầu, tự nhiên là nhất thời đảo qua lúc trước không thèm để ý, trước mắt rồi đột nhiên sáng ngời --
Các nàng chuyển cái dạng gì tâm tư lại có cái gì trọng yếu ? Chỉ cần Hoàng Thượng cho rằng này tâm gây rối không phải tẫn đủ?
-------------------------------------------------------------------------
“Ngươi nói cái gì? Kia Nỗ Đạt Hải thật sự là nói như vậy? Đừng dùng quy củ trói buộc thế gian thượng lớn nhất tốt đẹp?!”
Ở Ninh Thọ cung là lúc, nàng là vì Nhạn Cơ người này so với nàng trong tưởng tượng hảo thượng nhiều lắm, mà đi một hai phân bất mãn, cũng nhân đối phương lời nói trong lúc đó chẳng những giấu giếm nửa điểm khiếp ý, còn khắp nơi đem nói viên xinh đẹp, hơi có chút đại khí nhi sinh ra điểm tử hảo cảm, khả chính như đồng hoàng hậu hội bởi vậy nhiều hơn đề điểm thượng đối phương vài câu bình thường, nàng cũng là bởi vì này mới đúng đối phương thượng điểm tử tâm, nhưng là này không hơn tâm hoàn hảo, này càng để bụng lại càng là làm cho nàng cảm thấy kỳ quái.
Nếu nói đối phương xoay mình ngay từ đầu nhìn đến Tân Nguyệt liền sắc mặt đại biến, là vì kia nha đầu kia phó không quy không cự đến không được bộ dáng, xem như làm cho người ta đại mở nhãn giới, cũng hoặc là nhân Nỗ Đạt Hải kia phiên tử làm cho người ta không hiểu hành vi không thiếu được có điểm tử chột dạ, như vậy sau lại càng phát ra khẩn trương càng phát ra nóng vội lại là để như vậy? Mặc dù kia Tân Nguyệt là miệng chó lý phun không ra ngà voi, những câu nói cũng không ở nếp may lý, đã có thể bằng nàng như vậy khôn khéo tính tình, chẳng lẽ còn làm không rõ cấp trên ý tứ? Làm sao tu phương tấc đại loạn đến tận đây?
Như thế như vậy dưới, Nhạn Cơ chân trước mới ra Ninh Thọ cung đại môn, Cảnh Nhàn cùng hoàng hậu thuộc hạ nhân liền đi theo sau lưng động tác đứng lên, đến tin tức so với kia đầu vừa mới vừa được đến tín nhi Phú Sát Minh Ngọc kia đầu, tự nhiên là còn muốn khoái thượng không ít --
“Thật thật là cái rỉ ra phù không hơn tường vô liêm sỉ này nọ!”
“Chủ tử, trước mắt cũng không phải là sốt ruột thượng hoả thời điểm nhi......” Dung Ma Ma nâng ngón tay chỉ bên ngoài,“Kia động tĩnh huyên nhưng là không nhỏ, nghe nói biểu cô nương đều bởi vậy bị tức hôn mê bất tỉnh, lúc này sợ là hậu cung bên trong nên được đến tín nhi trong lòng đều có phổ nhi ...... Dù sao kia Nỗ Đạt Hải này vừa ra nhi yêu thiêu thân vốn là làm cho người ta để bụng không phải?”
“Cô ba ba chỗ có thể có nói cái gì nhi truyền đến?”
“Nương nương ý tứ là trước nhìn xem biểu cô nương muốn làm sao bây giờ, dù sao này Nỗ Đạt Hải tuy rằng để dùng, nhưng hắn hắn Lạp Phủ cũng không quang chỉ có hắn một cái nam đinh không phải? Này tước vị cái gì cũng không sợ không có người kế thừa không phải?”
“Nhưng là kia Nỗ Đạt Hải......”
Cảnh Nhàn cơn giận còn sót lại chưa tiêu, nhưng là không không đợi nàng tới kịp mở miệng nói thượng cái gì, cũng là nghe được bên ngoài đột nhiên truyền đến một trận dồn dập tiếng bước chân, huyên nàng vốn là không bình tĩnh tâm rồi đột nhiên máy động, sẽ không lại ra cái gì yêu thiêu thân đi? Mà không đợi nàng ngẩng đầu lên hỏi ra thanh, Lý mẹ cũng là giành trước từng bước đem nói nhi phao đi ra --
“Chủ tử, đại phong hậu cung danh sách đã muốn đi ra , trước mắt Hoàng Thượng đã muốn hướng Ninh Thọ cung đi!”
Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: Tiếp theo chương tinh ranh hơn màu!
☆,71 tân quân đăng cơ rước lấy họa
“Thăng dư, khởi giá --”
Hoàng gia nhiều quy củ, mọi việc giai rườm rà, ý nghĩa đặc thù tân quân đăng cơ chi lễ tất nhiên là càng sâu, Nội Vụ phủ cũng Lễ bộ việc tiền việc sau trù bị hai mươi ngày sau còn không tính hoàn, đến tân quân đăng cơ này ngày các hạng chương trình lại thẳng việc người đầu óc choáng váng, tân quân ở giờ sửu đứng dậy, trước Doãn Lễ bộ Thượng Thư tấu tân quân chi thỉnh, lại đem Càn Thanh cung giật dây, ý bảo đại sự hoàng đế chi tang tạm dừng, cho linh đi trước tam quỳ cửu khấu đại lễ sau, lại tế cáo Thiên Địa tế cáo đặt song song tổ liệt tổ, như thế, mới vừa rồi xem như đi xong rồi đầu một vòng.
Cuối cùng là đợi cho một ngày này .
Hoằng Lịch ngồi ở tượng trưng cho thiên tử thân phận Cửu Long minh ái ngự liễn phía trên, nhìn dưới quỳ lạy triều bái văn võ bá quan, trong lòng cảm giác có chút khoái ý, một loại chưa bao giờ quá tọa ủng thiên hạ khoái ý, thong dong ở Bảo Hòa điện tiền hàng dư, lại đi bộ tới Trung Hòa điện ở lễ nghi quan khẩu lệnh dưới đi lên hoàng đế ngai vàng, quan sát đầy tớ một cái so với một cái cung kính bộ dáng nhi, cùng với nên bên tai truyền đến mặc dù nhân tang kì không thể tấu hỉ minh nhạc, lại một tiếng trang trọng đại khí quá một tiếng Ngọ môn trúng mục tiêu, Hoằng Lịch lại không khỏi cảm thấy thể xác và tinh thần thư sướng --
“Phụng thiên thừa vận, đại sự hoàng đế chiếu viết, hoàng tứ tử Hoằng Lịch, bản tính nhân từ, rắp tâm hiếu hữu, thánh tổ hoàng khảo cho chư tôn bên trong, nhất chung ái, nuôi nấng trong cung, ân quá chừng cách, nay lấy trẫm làm, này kế trẫm đăng cơ, tức hoàng đế vị, dựa vào lên trời cúi hữu, liệt tổ di mưu, làm tư hoàn vũ nghệ an, thái bình vô sự, nhất định có thể cùng triệu triệu thần dân cùng chung an ninh chi phúc.”
“Con cẩn tuân hoàng khảo di chiếu, tất không phụ hoàng khảo sở kí nhờ vả.”
“Tự nay về sau, thật nguyện trong ngoài thân hiền cánh tay đắc lực đại thần, niệm trẫm cặm cụi suốt ngày khổ trung, ngưỡng đáp hoàng khảo thánh tổ nhân hoàng đế ích lợi xã tắc chi thành niệm, các bỉnh trung lương, gạt bỏ ân oán, cùng chung chí hướng, vẫn như trẫm tại vị là lúc, cộng hỗ trợ tá, tỉ hoàng thái tử Hoằng Lịch thành một thế hệ chi lệnh chủ, tắc trẫm phó thác người, tùy tùng liệt tổ hoàng khảo trên trời có linh thiêng, cũng cũng không quý không tạc cũng.”
“Thần chờ cẩn tuân đại sự hoàng đế di mệnh, Ngô hoàng vạn tuế vạn tuế vạn vạn tuế --”
Ngồi ở này công chính nhân cùng bảo điện ngai vàng phía trên, nghe không dứt bên tai bách quan hướng hạ, Hoằng Lịch trong lòng vui sướng cực kỳ, hướng một bên Lễ bộ tư quan phất phất tay, ý bảo đối phương tiếp tục tuyên sắc phong chiếu thư --
“Tư dựa vào đại sự hoàng đế di mệnh, tôn hoàng khảo hoàng hậu Ô Lạp Na Lạp thị vì mẫu hậu hoàng thái hậu, thượng huy hiệu sùng kính Thái Hậu, cư Ninh Thọ cung, tôn hoàng khảo Hi Phi Nữu Hỗ Lộc thị vì thánh mẫu hoàng thái hậu, thượng huy hiệu sùng khánh Thái Hậu, cư Thọ Khang cung, mậu tán khôn nghi, nhạ hồng hưu chi phương tới, khâm tai!”
“Hoàng Thượng thánh ý sở tài, hiếu phụng hai cung hoàng thái hậu tôn sư vinh, Ngô hoàng vạn tuế vạn tuế vạn vạn tuế --”
“Lại phụng hoàng thái hậu từ mệnh, đích phi Phú Sát thị, tường chung con cháu quý tộc, tú dục danh môn, lục đi tất bị, lâu chiêu thục đức, lấy sách bảo sắc lập vì hoàng hậu, ban thưởng trụ khôn ninh......”
Lễ bộ tư quan chiếu thánh dụ đúng là tuyên đọc còn thật sự cẩn thận, khả lão thiên gia cũng là ý định tưởng cấp trận này sắp sửa họa thượng viên mãn kết thúc đăng cơ đại điển thêm thượng chút náo nhiệt bình thường, không đợi hắn đem cuối cùng hai câu nói đọc toàn, cũng là đột nhiên nghe được bên ngoài truyền đến một trận làm ầm ĩ thanh, mà ở chúng tôn thất vương thân cũng cả triều đại thần đều là sắc mặt đột nhiên thay đổi dưới, này cổ làm ầm ĩ kính nhi lại nếu không không nửa điểm thu liễm, ngược lại còn càng diễn càng liệt lên --
“Không tốt , ra đại sự !”
--------------------------------------------------------------------------
Bất đồng cho tiền triều như vậy trước xưng đế lại thi ân phong vương, hậu cung bên trong cũng là nhân muốn từ thấp vị phân xu nịnh địa vị cao phân chủ tử lệ thường, trước từ đáp ứng thường ở quý nhân chờ phong khởi, lại đến tần vị phi vị quý phi, cuối cùng mới đến hoàng hậu --
“Phụng hoàng thái hậu từ mệnh, sườn phi Na Lạp thị, ôn huệ bỉnh tâm, Nhu Gia biểu độ, trì cung thục thận, thiên phú an cùng, lấy sách bảo phong lập vì quý phi, ban thưởng trụ Dực Khôn cung, miễn tự huy âm, dùng tán hòa bình chi trị.”
“Nô tài thỉnh quý phi chủ tử an, nương nương kim an vạn phúc.”
Đã không có thân là mãn phi lại thấp quá nô tài cây non một đầu yêu thiêu thân, cũng không có sơ hệ quý phi giả so với sau phong giả tôn quý, cho nên không thể vâng mệnh phụ lễ vẽ mặt cử chỉ, đang ở này cùng trong trí nhớ vô nhị, thậm chí so với kia khi còn muốn huy hoàng hoa lệ Dực Khôn cung điện, nhìn dưới đầu lĩnh quỳ thỉnh an hiền tần cao thị, gia tần Kim thị, thuần tần tô thị, nghi tần hoàng thị, cũng quý nhân Trần thị, thường ở kha lý diệp đặc thị, cùng với bên ngoài kia liếc mắt một cái đều vọng không đến đầu nhi tôn thất mệnh phụ triều thần nội quyến, ngồi ở chính giữa ngai vàng cấp trên, thân nguyên bộ quý phi đại lễ phục Cảnh Nhàn, không khỏi có chút chút hoảng hốt --
Hết thảy đã muốn trở nên không giống với .
Mặc dù Phú Sát Minh Ngọc vẫn đang là bên ngoài thượng kia mẫu nghi thiên hạ trung cung hoàng hậu, cũng có dưới gối một đôi nữ nhân bàng thân, cũng là bị tiên đế một đạo di mệnh trực tiếp cướp đi vốn nên bị nàng nắm trong tay trung cung quyền to, huyên trên không ra trên dưới không ra dưới rất là xấu hổ; Mà Cao Tử Ngâm tuy rằng vẫn là trước sau như một được sủng ái, nổi bật cũng là trước sau như một chính thậm, đã có thể dựa vào nàng kia đản đều hạ không được một viên bộ dáng nhi, nhưng cũng chỉ có thể trước đây đế cố ý lâm vào chèn ép dưới, đỉnh thiên liền đứng ở nay tần vị phía trên, chính là hiền lại như thế nào? Tuệ lại như thế nào? Bất quá không có một cái dễ nghe hàng đầu, sớm không thể đồng nhất mà ngữ; Mà còn lại này cái các nữ nhân, tuy rằng cũng dựa theo kiếp trước mô dạng nhi, nên phong tần phong tần, nên sinh con sinh con, lại rốt cuộc nhân đại cục bất đồng mà đều tự có sinh ra bất đồng mệnh số...... Hết thảy đã sớm trở nên đều bất đồng .
Ta mệnh từ ta không khỏi thiên, bất chính là như thế?
Cảnh Nhàn ánh mắt chậm rãi theo dưới nhân thân thượng nhất nhất xẹt qua, nàng không phải không có nhìn đến Cao Tử Ngâm đáy mắt lý nghẹn khuất cùng khó chịu, cũng không phải không có nhìn đến còn lại mấy người khác nhau thần sắc, nhưng là nàng cũng không để ý, thu liễm trụ ánh mắt, chậm rãi dừng hình ảnh thành một chút ý tứ hàm xúc không rõ cười --
“Đứng lên đi.”
“Tạ quý phi nương nương ân điển.”
Đứng lên, lại được cái chỗ, lại nhìn xem thân tao này tráng lệ cung điện, Cao Tử Ngâm chỉ cảm thấy trong lòng không thoải mái cực kỳ, toan thủy một cỗ đi theo một cỗ mạo nhi --
“Quý phi tỷ tỷ người này thật sự là khí phái quá, so với Tử Ngâm kia Trữ Tú Cung thật sự là quá ngàn lần vạn lần, Hoàng Thượng thật sự là đau tích quý phi nương nương, chọc Tử Ngâm rất hâm mộ......”
“Nga? Hiền tần lời này nhưng thật ra nói được có ý tứ, chẳng lẽ đúng là cảm thấy Hoàng Thượng khắt khe ngươi bất thành?”
“Tử Ngâm......”
Thân là hoàng đại ca sườn phúc tấn thời điểm, nhân gót chân tử không đứng vững, thân phận cấp trên lại rất chọc người mắt, cùng với ở Hoằng Lịch trong lòng ấn tượng lại chưa thành hình, nàng đổ còn phải còn cố kỵ điểm này các ông trước mặt thứ nhất đắc ý nhân, nhưng là theo nay hết thảy bụi bậm lạc định, chưởng nhiều thế này năm chuyện cũng xem như trát ở căn cơ, bên ngoài thế lực lại phát triển một ngày quá một ngày, như thế, nàng cũng thật sự không cần lại lặp đi lặp lại nhiều lần thoái nhượng đối phương, làm cho người tới đặng nghiêm mặt hướng lên trên thải, càng đừng nói này đối phương ở bản thân sắc phong đại lễ phía trên liền dám chọn chuyện này --
“Ta mặc dù chưa đi đến quá ngươi kia Trữ Tú Cung, khả đánh xa xa nhìn nhưng cũng là cực không sai .” Đánh gãy Cao Tử Ngâm trong lời nói đầu, Cảnh Nhàn trên mặt mang theo khuôn mặt tươi cười, một bộ nói xong vui đùa nói bộ dáng nhi, khả nghe vào nhân trong tai cũng là không khỏi làm cho người ta kinh hãi,“Chẳng lẽ ngươi xem thượng ta này Dực Khôn cung không sai, tưởng theo ta thay đổi chỗ ở?”
“Nương nương ngài......” Cao Tử Ngâm bị hoảng sợ, không nghĩ tới dĩ vãng vẫn cùng chính mình đánh Thái Cực Cảnh Nhàn, hội đột nhiên trong lúc đó chuyển hoán thái độ, trực tiếp phát tác đứng lên, trong lòng oán hận, trên mặt cũng là không hiện,“Tử Ngâm làm sao có thể có như vậy tâm tư, bất quá là hai câu vui đùa nịnh hót nói xong , không nghĩ tới đúng là chọc ngài để bụng ......”
“Nga?”
Cảnh Nhàn hướng tới là cái hỉ ác phân thật là rõ ràng nhân, nếu nói đúng cho này cái qua lại không có gì quá tiết, nước giếng không phạm nước sông nữ nhân, nàng có thể mở một con mắt nhắm một con mắt, như vậy đối với không thiếu ở chính mình bi thương tình cảnh phía trên góp một viên gạch Cao Tử Ngâm đám người, đó là không nửa điểm thánh mẫu tình cảm sâu đậm ...... Nhìn đối phương ở chính mình chói lọi cảnh cáo dưới, chẳng những không nửa điểm thu liễm, còn càng phát ra trong lời nói lý nói ngoại đứng lên, Cảnh Nhàn tự nhiên là lười lại cho hoà nhã.
“Nói như vậy, đúng là của ta sai lầm rồi?”
“Nương nương nay vóc làm như cơn tức có chút đại?”
Cao Tử Ngâm vốn cũng không là cái gì hảo tính tình, hoặc là nói nàng vốn cũng không là cái gì cực vì thông minh thông minh nhân, hơn nữa từng ấy năm tới nay, Phú Sát Minh Ngọc thoái nhượng, Cảnh Nhàn theo đuổi, Hoằng Lịch sủng nịch, lại quán nàng có chút vô pháp vô thiên, như thế dưới, nghĩ đến chính mình xét đến cùng lại nói tiếp đều là gặp đối phương liên lụy, mới bị tiên đế gia không đợi gặp, kết quả là chỉ phải cái tần vị, còn phải cấp đối phương khúm núm lấy lòng, cũng là không khỏi thu khuôn mặt tươi cười --
“Cũng là là Tử Ngâm lỗi, cư nhiên đã quên nương nương đúng là nhân Tha Tha Lạp trong phủ kia nhất sạp sự thượng hoả thật sự, này mã thí đúng là chụp đến mã trên đùi......”
Cao Tử Ngâm này lời nói không phải vỗ mông ngựa đến mã trên đùi, mà là trực tiếp sáp đến phế Quản Tử thượng.
“Hiền tần, ngươi cũng biết hậu cung không thể tham gia vào chính sự tổ huấn?” Nhìn đến đối phương này phúc bộ dáng, Cảnh Nhàn giận dữ phản cười,“Chớ không phải là sao cung quy còn chưa đủ?”
“...... Ngươi!”
Tiên đế gia còn tại thời điểm, Cao Tử Ngâm xem như chịu nhiều đau khổ, còn kém ngày ngày tránh ở bản thân tiểu viện bên trong tị thế không ra , nhưng là theo tiên đế gia băng hà, cùng với Hoằng Lịch kia nói chuyện bất quá đầu óc đồng ý, nàng bị nghẹn khuất như vậy mấy ngày nay tử tâm, cũng là rồi đột nhiên gian bành trướng lên, nghĩ đến Hoằng Lịch kia lời nói còn văng vẳng bên tai, chỉ cần tìm được cơ hội sẽ gặp cất nhắc chính mình, trong lòng trong mắt đều chỉ có chính mình một người trong lời nói, Cao Tử Ngâm chỉ cảm thấy chính mình so với trước mặt này nhìn tôn quý Cảnh Nhàn không biết tốt lắm bao nhiêu lần, nghe được đối phương câu này câu nhắm thẳng chính mình ngực thứ trong lời nói, há mồm liền tưởng lại cho đối phương cái không mặt mũi, nhưng là lời này còn chưa nói xuất khẩu, cũng là chỉ nghe đến bên ngoài đột nhiên khua chiêng gõ trống làm ầm ĩ lên --
“Không tốt , đi lấy nước, đi lấy nước!!”
Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: Tiếp theo chương tuyệt bích phấn khích!!
☆,72 thọ Khang khôn ninh tao đại nạn
“Không tốt , đi lấy nước, đi lấy nước!”
Trang nghiêm túc mục, chính cử hành quốc to lớn điển Trung Hòa điện nhân bất thình lình nhất cổ họng, nháy mắt yên lặng xuống dưới, khả theo bên ngoài kia một tiếng vội vàng quá một tiếng chiêng trống thanh, phía dưới quỳ lạy triều thần, tuy rằng trên mặt còn miễn cưỡng duy trì cung kính bộ dáng, khả trong thần sắc cũng là không khỏi mang theo điểm tử hoảng hốt thất thố, đáy lòng lý lại yên lặng nói thầm mở, như thế nào này hoàng gia liền nhất tra hợp với nhất tra nhi không cái yên tĩnh?
So với dưới hai mặt nhìn nhau cả triều văn võ, đều là phụ chính đại thần duẫn 裪 裪 mấy người, trên mặt tuy rằng có vẻ muốn bình tĩnh nhiều lắm, thần sắc trong lúc đó cũng rất là một bộ ổn được bộ dáng nhi, nhưng là bị dấu tại triều phục dưới hai tay lại cũng không tự chủ được nắm chặt thành quyền, thiên hàng này nan, chẳng lẽ là lão thiên gia ở cảnh báo? Xong rồi, nếu là chuyện này truyền ra đến, không phải vừa muốn ép buộc bước phát triển mới một vòng tân quân chi nghị?
“...... Này, rốt cuộc là chuyện gì xảy ra!”
Hoằng Lịch miễn cưỡng duy trì quân vương uy nghiêm, đè nén xuống đáy lòng lý bất an, vẫn là bưng tân quân cái giá vững vàng ngồi ở ngai vàng phía trên, nhưng là ở sâu trong nội tâm cũng là tránh không được nhân này tin tức mà hung hăng bị nhéo thành một đoàn -- nghĩ đến tự hoàng a mã băng hà tới nay, đầu tiên là Miêu châu thính kia đầu huyên càng phát ra lợi hại, chính mình vài lần tam phiên hàng chỉ trấn áp cũng chưa thu được cái gì rất lớn hiệu quả, ngay sau đó lại nháo ra cái Kinh Châu dân loạn, ép buộc chính trực quốc tang làm khẩu nhi liền sau lưng vội vàng chân trước đã chết cái tôn thất Vương gia, biến thành tiền triều hậu cung yêu thiêu thân nhất tra tiếp theo nhất tra nhi, mà trước mắt lý thật vất vả ngày phán đêm phán , rốt cục phán đến đăng cơ đại điển, hắn lòng tràn đầy mãn nhãn nghĩ đến cuối cùng là khổ tẫn cam lai , lại như thế nào cũng không dự đoán được gần đến giờ hiểu rõ, còn chưa kết thúc buổi lễ đúng là nổi lên hỏa đi rồi thủy, sinh sôi nháo ra cái điềm xấu đến cực điểm dấu...... Chẳng lẽ chính mình cứ như vậy không bị lão thiên gia đãi gặp?!
“Hồi, hồi Hoàng Thượng......”
Nhìn thấy không riêng gì nhà mình chủ tử mạnh đem ánh mắt chuyển hướng về phía chính mình, vài vị phụ chính đại thần cũng ở đây văn võ đại thần cũng nhân lời này đầu nhìn về phía chính mình, Ngô Thư Lai trong lòng có chút tử chột dạ --
“Đi lấy nước nguyên nhân tạm thời còn không có tìm hiểu cái đến tột cùng, bất quá nghe đầy tớ vừa mới truyền đến tín nhi, nói là hỏa thế vẫn chưa có ngại tiền triều, cũng nhân thượng tính ngăn chặn đúng lúc, không nháo ra cái gì tối kỵ kiêng kị......”
Không có lan tràn đến tiền triều? Vậy là tốt rồi, vậy là tốt rồi.
Thiên hạ người mặc dù không đến mức mỗi người mê tín, nhưng là thượng có thanh thiên, hạ có hoàng thổ, trong đầu luôn không thể thiếu chút kiêng kị, lấy việc đều muốn đồ cái may mắn dấu, mà đến này vốn là lấy thiên mệnh sở về sống yên hoàng gia thâm cung, nên kiêng kị nhi liền so với bên ngoài còn muốn nhiều, mà ngoài ra, hơn nữa đằng trước lại có như vậy coi trọng điềm lành phúc họa tiên đế gia châu ngọc ở phía trước, cho này cấp trên liền lại tránh không được tục...... Tại đây bàn không đồng dạng như vậy trong cuộc sống nháo ra như vậy yêu thiêu thân, vốn là đã muốn đủ làm cho người ta lên án, nếu là còn lan tràn đến tiền triều, thậm chí đến Trung Hòa điện, chẳng phải là càng đem đầu mâu chỉ hướng tân quân?
Như thế dưới, nghe đến đó, Hoằng Lịch không khỏi đại thở dài nhẹ nhõm một hơi, trong đầu cũng đi theo đi một hai phân khẩn trương, nhưng là không đợi hắn hoãn quá thần lai điều hành một hai, cũng là chỉ thấy được dưới Ngô Thư Lai mang theo một bộ muốn nói lại thôi bộ dáng lại đã mở miệng, trực tiếp phao sau tiếng sấm, tạc ở đây mọi người đều là sửng sốt --
“Chính là, chính là hỏa thế mặc dù không có ảnh hưởng đến tiền triều, lại, lại tựa hồ là theo thánh mẫu hoàng thái hậu sở cư Thọ Khang cung dựng lên, mặc dù đầy tớ đều là tận tâm cứu hoả, cũng tránh không được, tránh không được......”
“...... Cái gì, cái gì?!”
Lời vừa nói ra, dưới triều thần đều là rồi đột nhiên biến sắc -- làm hôm nay tử cận thần, ở đây sẽ không vài cái hội không biết mấy ngày nay hoàng gia sở nháo đi ra yêu thiêu thân, đối với vị kia thánh mẫu hoàng thái hậu sở đi sở cử, tự nhiên cũng đều có nghe thấy, nghĩ đến vị kia đầu tiên là không biết thế nào căn cân không đúng, mạnh trừu lạnh lùng tử muốn noi theo hoàng đế di cung, đem tâm tư chuyển tới Từ Ninh Cung cấp trên, huyên tiền triều hậu cung đều đi theo không yên ổn, sau lại nhân Kinh Châu kia đầu nhiễu loạn, chẳng những không yên tĩnh xuống dưới điểm, còn lại đem chủ ý đánh tới kia Đoan Vương con mồ côi cấp trên, ngươi muốn phủ cô cũng liền thôi, muốn thi ân lấy kì thân phận còn chưa tính, khả ngươi dù sao cũng phải thượng một hai phân tâm không phải? Như thế nào kia cách cách chân trước mới vào Thọ Khang cung đại môn, sau lưng đã bị cấm chừng? Còn sinh sôi huyên Nỗ Đạt Hải cái kia vô liêm sỉ này nọ cầm này làm cớ làm hướng thỉnh cầu phủ cô?
Thật thật là cái không điều !
Như thế, hơn nữa như vậy rõ ràng, đầu mâu thẳng chỉ lên trời ý, tôn thất triều thần sắc mặt đều có chút khó coi lên, bất quá lúc này Hoằng Lịch đổ thượng tính không linh không rõ đến đầu, cũng hoặc là nói trong khoảng thời gian ngắn hắn cũng không tưởng nhiều như vậy, nghe thế hỏa thế là từ nhà mình lão nương chỗ dựng lên, quá sợ hãi rất nhiều, không khỏi có chút sốt ruột thượng hoả --
“Theo Thọ Khang cung dựng lên? Kia hoàng ngạch nương......”
“Chủ tử gia yên tâm......” Cảm giác được quanh mình bầu không khí rồi đột nhiên gian trở nên quỷ dị lên, Ngô Thư Lai cũng không dám lại đánh cái gì giữ tâm tư, thành thành thật thật một hỏi một đáp,“Nhân chính thức chiếu thư còn chưa hạ, này đây thánh mẫu hoàng thái hậu liền sáng sớm phải đi mẫu hậu hoàng thái hậu chỗ tĩnh hậu ý chỉ, này đây, nương nương lúc này còn đứng ở Ninh Thọ cung trung, cũng không có cái gì gây trở ngại.”
“Như thế rất tốt, như thế thậm......”
Nghe được nhà mình lão nương chỗ không nháo ra cái gì thật chuyện nhi, Hoằng Lịch mạnh thở dài nhẹ nhõm một hơi, nhưng là lão thiên gia lại giống nhau là liền mừng rỡ cùng hắn đối nghịch bình thường, không đợi hắn đem cái thứ hai hảo tự nói ra, liền chỉ nghe đến bên ngoài lại lần nữa truyền đến một trận dồn dập tiếng bước chân, huyên trong lòng mọi người nhất thời chấn động --
Xong rồi, lại đây cái gì nhiễu loạn ?
-------------------------------------------------------------------------
“Đi, đi lấy nước?”
Tiền triều kia đầu để này việc sự đúng là huyên lòng người hoảng sợ, rồi sau đó trong cung đầu cũng không có hảo đi nơi nào, ngược lại càng sâu --
Cao Tử Ngâm kia cơ hồ đã muốn đến bên miệng lí do thoái thác, bị người tới này rồi đột nhiên gian nhất cổ họng cấp cả kinh trực tiếp tạp ở tại yết hầu trong mắt, thượng cũng không phải hạ cũng không phải, huyên nửa điểm không phục hồi tinh thần lại, rồi sau đó đầu nguyên bản mắt lạnh nhìn trận này hai hổ tranh chấp tiết mục khác nữ nhân cũng ngồi không yên, đều là sắc mặt hoảng sợ lên, lại càng không dùng nói bên ngoài này cái còn sờ không rõ cái nguyên cớ, chỉ biết là ra đại sự tôn thất mệnh phụ cập triều thần nội quyến.
“Hồi chủ tử trong lời nói, đúng là như thế.”
Nhìn đến nhà mình chủ tử đột nhiên giơ lên mi giác, đang ở trong cung mấy năm, hơn nữa nay vóc lại là nhà mình chủ tử ngày lành, chính là tránh không được đem từ trên xuống dưới đều trành thật sự là nhanh Lý mẹ vội vàng nghênh đón --
“Mặc dù không thể xác định là từ chỗ nào dựng lên, bất quá mới vừa rồi nô tài đi ra ngoài mắt lạnh nhìn, cũng là chỉ thấy được đầy tớ đều một đám bưng thủy bồn đều là hướng Thọ Khang cung phương hướng mà đi......”
“Thọ, Thọ Khang cung?”
“Mặc dù không biết hiện nay lý hỏa thế như thế nào, nhưng là nếu không có nghe đến càng nhiều tín nhi, liền hẳn là không có đại gây trở ngại, chính là nô tài nghĩ, này trong cung, đặc biệt lục cung cung điện kiến thật sự là chặt chẽ, lời nói điềm xấu , không sợ nhất vạn sợ vạn nhất, nương nương cùng các vị chủ tử phu nhân vẫn là đi tiền bình thượng trốn nhất trốn mới tốt, vạn nhất có cái cái gì cũng tốt ứng biến không phải?”
“Ngươi nói không sai.”
Cảnh Nhàn tuy rằng không đến mức vì kia hướng đến liền lẫn nhau không đợi gặp Hi Phi đi lo lắng cái cái gì kính nhi, khả mắt lạnh nhìn này tốt trong cuộc sống thình lình chỉnh ra như vậy nhất tra nhi, nhưng cũng sẽ không thoải mái đi nơi nào, mà ngoài ra, hơn nữa này cùng kiếp trước càng ngày càng không giống với, thậm chí là đi hướng càng phát ra quỷ dị tình hình, cũng chạy không được có điểm trong lòng chưa nghĩ tới, như thế như vậy dưới, nghe được Lý mẹ đề điểm, lại nhìn đến mãn điện vô luận không có người nào truyền ra đi đều là chạy không được chính mình gây trở ngại tần phi mệnh phụ, liền cũng rõ ràng không hề làm khác suy nghĩ, trực tiếp theo Lý mẹ trong lời nói đi xuống nói --
“Của các ngươi tâm ý ta đều biết rõ , chính là lúc này cũng không giống giữ thời điểm, không quy củ nhiều như vậy hạnh kiểm xấu, thể thống không thể thống , đều đi đằng trước đợi chút tín nhi đi.”
“Tạ nương nương ân điển.”
Cảnh Nhàn đi đầu dẫn liên can tần phi mệnh phụ mới từ đại điện bên trong đi ra, gót chân tử còn không có đứng vững, liền chỉ nghe rốt cuộc hạ nhân bên trong đột nhiên truyền ra đến vài tiếng động tĩnh --
“Di? Đó là cái gì?”
Đăng cơ đại điển hoàng đế thức dậy sớm, sắc phong đại lễ hậu phi nhóm thức dậy cũng không dám trễ, ép buộc như vậy nửa thiên hạ đến, lại bị Cao Tử Ngâm kia không quy không cự minh lý ngầm đâm luân phế Quản Tử, Cảnh Nhàn vốn là cảm thấy không thoải mái cực kỳ, hơn nữa đối với trước mắt như vậy tình hình, trong lòng lại không nửa điểm phổ nhi, không khỏi càng phát ra không dự, như thế, nghe thế một tiếng lỗi nặng một tiếng động tĩnh, tất nhiên là không tự do tự chủ nhíu nhíu mày, nhưng là theo nàng trong lúc vô tình vừa nhấc mắt, sắc mặt cũng là đi theo rồi đột nhiên đại biến --
Đó là Khôn Ninh cung?!
Cảnh Nhàn sở cư tây lục cung vốn là là cách trung cuộn chỉ tam đại cung gần nhất cung điện chi nhất, đi ra cửa cung phóng nhãn nhìn lại, mặc dù không đến mức đem Khôn Ninh cung thu hết đáy mắt, khả nếu là kia đầu có cái động tĩnh gì, nhưng cũng chạy không được trước tiên có thể biết được thượng vài phần, như thế dưới, nàng vừa vừa nhấc đầu theo Dung Ma Ma chỉ điểm giương mắt nhìn lại, liền chỉ thấy được kia đầu Khôn Ninh cung phía trên sương khói tràn ngập, thẳng làm cho trong lòng nàng mạnh mẽ máy động, mà đang ở lúc này, bên ngoài cũng kém không nhiều lắm ở cùng thời gian đều làm ầm ĩ mở --
“Không tốt , hỏa thế lan tràn đến Khôn Ninh cung , thỉnh các vị chủ tử phu nhân chạy nhanh tị họa!”
Như thế nào này ở Thọ Khang cung dựng lên hỏa thế, đúng là sinh sôi lướt qua Dưỡng Tâm điện, lướt qua tây lục cung, mà trực tiếp lan tràn đến Khôn Ninh cung phía trên?
Nghe này giống như một tiếng bình tiếng sấm bàn trong lời nói, nhìn kia lời còn chưa dứt liền đều bận việc lên đầy tớ, cùng với trên mặt hoảng sợ sắc quá nặng phi tần mệnh phụ, Cảnh Nhàn không kịp đi theo sốt ruột thượng hoả, chỉ cảm thấy trong lòng pha thấy vi diệu --
Một đầu là Hi Phi sở cư Thọ Khang cung, một đầu là Phú Sát Minh Ngọc sở cư Khôn Ninh cung...... Cái này khả xem như đâm thiên !
Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: Tiếp theo chương khai ngược!
☆,73 Minh Ngọc Hi Phi đổ đại môi
“Di thân vương phủ, Trang thân vương phủ, Khang Thân Vương phủ, dự thân vương phủ, Giản Thân Vương phủ, khắc cần Quận Vương phủ, thuận thừa Quận Vương phủ, bình Quận Vương phủ [ chú 1] các kính thượng khảm thủy tinh gỗ chắc ngũ bình phong bàn trang điểm thành đôi, tam tương Ngọc Như Ý thành đôi, vàng ròng như ý thành đôi, vàng ròng Bảo Bình thành đôi, các thức bồn cảnh tứ đối, các thức đèn bàn tứ đối, các thức đèn treo tường bát đối, đồ chơi văn hoá đều thịnh bàn chữ bát phân chờ.”
“Dụ thân vương phủ, lí thân vương phủ, Quả thân vương phủ, Hòa Thân Vương phủ, Thạc thân vương phủ [ chú 2] các kính thượng gỗ lim tế tú đồ trang trí nhị đối, gỗ lim đồ trang trí kính nhị đối, gỗ lim gương to nhị đối, tiến cống đồng hồ báo giờ nhị đối, Thông Thiên tê, trân châu, hán ngọc, mã não giai cửu cửu, Tống nguyên minh tập tranh cuốn cửu cửu chờ.”
“Các kì mãn mông hán Đô Thống phủ các kính thượng vàng ròng mệt ti được khảm châu thạch mang câu thành đôi, tam tương bảo thạch mang câu thành đôi, phỉ thúy các thức bội tứ kiện, bạch ngọc các thức bội tứ kiện, bích 玡 玡 dao các thức bội tứ kiện, kim hoài biểu tứ đối tùy biểu biện bát kiện, phỉ thúy bạch ngọc điểm Thúy San hô trân châu bảo thạch các thức chọn trâm hai mươi đối tùy tam quải song ngủ lại chùa khác gục lang chờ.”
“Các học sĩ phủ Thượng Thư phủ các kính thượng các màu giang trù lăng đoạn hàng sa lụa mỏng dương trứu xuân sa xuân la tám mươi thất, các màu đôi hoa lăng hai mươi thất, các màu chỉ thêu hai mươi hạp, các màu tránh đoạn hai mươi thất, kim tuyến tám mươi lữu ngân tuyến tám mươi lữu, các màu dệt lụa hoa tế thêu nạp sa y biên vãn tay áo tám mươi phân, các màu dệt nổi chữ bát phân một tấc tấc bán nhị tấc dương kim tuyến thao tám mươi bản.”
“Này đó đều là dưới lấy Hạ nương nương sắc lập trung Cung Chi hỉ hiếu kính, mà chủ tử gia, hai cung hoàng thái hậu ban cho cũng đều đưa đến , tập ở chỗ này, thỉnh hoàng hậu chủ tử xem qua......”
“Tốt lắm.”
Phú Sát Minh Ngọc vốn là không phải thoát tục người, cũng hoặc là nói này trong cung vô luận người nào nữ nhân giai không phải cái gì không cầu danh lợi người, dù sao này trong cung người nhân tuy rằng theo bên ngoài đi lên xem đều là một cái so với một cái thể diện, một cái so với một cái phú quý tôn vinh, nhưng là này được sủng ái cùng không thể sủng trong lúc đó khác biệt, cùng với đầy tớ kia bộ nghênh cao thải thấp bộ dáng nhi, ngày quá như thế nào cũng là như nhân nước uống, ấm lạnh tự biết, mà lúc đầu làm đích phúc tấn, nay chính vị trung cung Phú Sát Minh Ngọc mặc dù nhân thân phận cùng với trong nhà đầu duy trì, vẫn chưa từng tại đây cấp trên ăn qua cái gì mệt, tài quá cái gì té ngã, nhưng này cũng không thuyết minh nàng sẽ không biết nói này tục vật tầm quan trọng, dù sao có tiền mới có thể khiến cho quỷ thôi ma không phải?
Như thế, ngồi ở trang điểm đổi mới hoàn toàn, so với kiền tây nhị sở chủ ốc không biết muốn hoa lệ rộng lớn bao nhiêu lần Khôn Ninh cung chính điện ngai vàng phía trên, vốn là lần thấy vừa lòng Phú Sát Minh Ngọc, ở nâng lên thủ kết quả sờ sờ đưa qua tập, nhìn đến kia liếc mắt một cái đều vọng không đến đầu nhi danh mục quà tặng là lúc, trong lòng tự nhiên là càng cảm thấy thư sướng --
“Nên trở về lễ đáp lễ, nên ban cho ban cho, bọn họ đã có này phần tử tâm, ta liền lại không thể keo kiệt không phải?”
“Chủ tử nói được rất là, này dưới nhân, cũng hoặc là trong cung nhân lại có người nào không biết ngài nhất cái đơn giản tự thân, hào phóng người khác ? Này trong cung còn có vị ấy nương nương có thể so sánh quá ngài đi? Cũng chính là ngài như vậy , mới xứng đôi này trung cung ngai vàng không phải?”
“Ngươi a, chính là hội dỗ ta vui vẻ......”
“Nô tài cũng không phải là tẫn kiểm dễ nghe nói nhi nói, câu này câu lời nói khả đều là xuất từ cho phế phủ, hơn nữa chính là không nói này đó, trừ bỏ lúc đầu thánh tổ hướng hoàng hậu, phía sau lại còn có vị ấy có thể ở khôn ninh? Chính là vị kia chủ tử lúc đó chẳng phải hợp với Khôn Ninh cung biên nhi cũng chưa với tới quá?” Chỉ chỉ Ninh Thọ cung phương hướng,“Kiền vì thiên, vì khôn, đế cư kiền thanh, sau cư khôn ninh, này cũng không phải là thật thật chính chính ứng chính vị trung cung để ý nhi?”
Thân là Phú Sát Minh Ngọc nãi mẹ, Tần ma ma tự nhiên là biết rõ nhà mình chủ tử trong lòng nghẹn khuất, nói tự nhiên là những câu đều thượng vội vàng hướng dễ nghe nhi nói, hơn nữa nay vóc này tốt ngày, thẳng đem Phú Sát Minh Ngọc cấp dỗ nhìn thấy nha không thấy mắt --
“Thôi thôi, ta một câu đúng là chọc ngươi như vậy một chuỗi nhi đi ra, chạy nhanh đi liệt ra ấn lễ định thưởng, đợi lát nữa mọi người đến đây lại trừu không ra công phu ......”
“Là, nô tài cẩn tuân nương nương ý chỉ.”
Tần ma ma vẻ mặt đôi cười nhất khom người, lại không dấu vết vỗ nhớ mã thí, đậu nhà mình chủ tử hơn thoải mái sau, mới nhích người ra bên ngoài thối lui, mà Tần ma ma này đầu mới vừa đi, song vân liền sau lưng vội vàng chân trước tiêu sái tiến vào --
“Chủ tử, hiền, cao chủ tử đã muốn dẫn khác nương nương đi Dực Khôn cung ......”
Nếu nói Cảnh Nhàn là Phú Sát Minh Ngọc cái đinh trong mắt cái gai trong thịt, như vậy ở kiền tây nhị sở bên trong không thiếu ép tới nàng không thở nổi, huyên nàng một cái đích phúc tấn cũng không không lùi làm cho ba phần cao thị liền lại giống như tạp ở nàng yết hầu trong mắt một cây ngư thứ, làm cho nàng từ trên xuống dưới đều là cách ứng, như thế, nghe nói như thế đầu, còn muốn đến này cao thị đem Hoằng Lịch kia tư dỗ đúng là được cái, trước mặt đầu thế tổ hướng sủng quan lục cung, phía sau lại sinh sôi làm phế một cái hoàng hậu hiếu hiến hoàng hậu giống nhau phong hào, Phú Sát Minh Ngọc liền không khỏi trầm trầm sắc mặt, bất quá có lẽ là Cao Tử Ngâm cái kia tần vị thật sự không coi là đập vào mắt, có lẽ là mới vừa rồi bị Tần ma ma dỗ cao hứng, bất quá nhất thời, liền lại chỉ thấy đem sắc mặt quay lại lại đây --
“Bất quá là cái tần vị, cũng đáng cho ngươi như vậy kiêng kị?” Phú Sát Minh Ngọc trong mắt tinh quang chợt lóe rồi biến mất,“Chỉ bằng tiên đế gia kia nói ý chỉ, liền đủ để cho nàng khó có thể xoay người , ngươi xem, nàng từ trên xuống dưới chiếu cố sống nhiều thế này ngày, không phải là ngay cả cái phi vị cũng chưa đủ thượng?”
“Chủ tử nói được rất là, là nô tài ngạc nhiên ......” Song vân cũng là Phú Sát Minh Ngọc bên người lão nhân , tự nhiên là nghe thấy Huyền Ca hiểu rõ nhã ý theo cây thang đi xuống đi,“Như chủ tử lời nói, cao thị đỉnh thiên cũng bất quá là cái nhảy nhót tiểu sửu, áp căn không đủ gây cho sợ hãi, làm sao có năng lực làm cho ngài như vậy trung Cung Chi chủ đi kiêng kị cái gì? Có thể làm cho chúng ta này Khôn Ninh cung từ trên xuống dưới đi kiêng kị cái gì?”
“Đúng là này để ý nhi.” Phú Sát Minh Ngọc cũng là không tích cực, nhìn đến đối phương rất là tinh linh đem nói viên lại đây, nghe được nàng rất là thư sướng, liền cũng liền rõ ràng yết qua này nhất tra nhi,“Tốt lắm, không nói này , nếu kia đầu đã muốn đến Dực Khôn cung , nói vậy bất quá lâu ngày liền muốn lại đây , ngươi đi đằng trước nhìn một cái ý chỉ khả lại đây không có......”
Phú Sát Minh Ngọc đúng là có trật tự tại đây nói xong, khả nói còn chưa nói hoàn, cũng là rồi đột nhiên trong lúc đó nghe được bên ngoài truyền đến một trận làm ầm ĩ thanh, mà cùng với này cổ làm ầm ĩ kính nhi mà đến đó là một tiếng dồn dập quá một tiếng tiếng bước chân --
“Nhưng là đến đây?”
Mặc rất nặng triều phục Phú Sát Minh Ngọc trước mắt sáng ngời, nghĩ đến chính mình phán sao phán ánh trăng lập sau ý chỉ rốt cục đến đây, không khỏi vội vàng đứng lên, nhưng là không đợi nàng kia thải kia mấy tấc cao chậu hoa trụ cột đứng vững, cũng là chỉ thấy được lúc trước bị nàng phái đi khố phòng kiểm kê danh mục quà tặng Tần ma ma, trên mặt chẳng những không có một tia ý mừng, còn hơi có chút kích động ngay cả đi mang chạy chạy vội tiến vào, bay thẳng đến nàng bỏ lại cái tiếng sấm --
“Không tốt , Khôn Ninh cung sau điện đi lấy nước!”
“Cái gì?!”
Phú Sát Minh Ngọc đầu óc nhất mộng, thân mình cũng đi theo mềm nhũn, nhưng là lúc này nàng cũng là không kịp tưởng này lập sau tốt ngày đúng là nháo ra như vậy đại họa, sẽ cho nàng đưa tới như thế nào đại nạn, cũng không kịp ở trước tiên nóng lòng chạy trối chết, nhìn trong tay đối phương đầu còn không có công phu buông danh mục quà tặng tập, Phú Sát Minh Ngọc hai mắt dục liệt -- này Khôn Ninh cung trung chồng chất cũng không chỉ mấy ngày nay phía dưới kính đi lên lễ, còn có kia cơ hồ hao phí Phú Sát gia một nửa của cải của nàng đồ cưới, cùng với nhiều thế này năm qua ở trong cung tích lũy...... Nếu là đã không có này đó, đã không có này chói lọi lợi, nàng về sau phải như thế nào lung lạc hạ nhân, như thế nào mượn sức giữ mình, như thế nào đối phó Na Lạp thị cao thị cùng khác nữ nhân?
“Chủ tử, ngài còn tại phát cái gì lăng đâu, chạy nhanh theo nô tài tị nạn đi thôi!”
Phú Sát Minh Ngọc bị này đột nhiên trong lúc đó tin dữ sợ ngây người, khả ở Tần ma ma này rồi đột nhiên gian nhất cổ họng dưới, lại rốt cuộc kéo một chút tinh thần, theo bản năng đã nghĩ trước nương đối phương nâng chính mình lực đi ra ngoài, khả nay vóc vẫn sống như là của nàng chịu khổ ngày bình thường, sáng sớm liền đứng lên trang điểm trang điểm thượng dầy trọng triều phục cùng với tràn đầy châu ngọc hướng quan tại đây khi cũng nhất thời trở thành to như vậy trói buộc, chỉ thấy nàng vừa mới chuẩn bị mại khai bộ tử, trên cổ kia không biết ở thời điểm bị bán ở tam xuyến hướng châu cũng là chỉ làm cho nàng chỉ cảm thấy ngực mạnh căng thẳng, liên quan khiến nàng dưới chân đi theo một chút, nhưng cùng lúc đó nàng lại không chỉ được vội vã đi ra ngoài Tần ma ma cước bộ, đúng là bị kéo một cái thân hình không xong, dưới chân nhất lảo đảo trực tiếp gặp hạn đi xuống --
“Chủ tử!”
--------------------------------------------------------------------------
“Cái gì? Hỏa theo thọ, Thọ Khang cung khởi?”
So với kia đầu loạn thành hỗn loạn, đến cuối cùng đúng là chỉ có thể bị nhân ngay cả phù mang nâng ép buộc đi ra Phú Sát Minh Ngọc, này đầu Nữu Hỗ Lộc thị tuy rằng nhân đang ở Ninh Thọ cung mà kham kham tránh khỏi này một kiếp, nhưng là sở đã bị đánh sâu vào nhưng cũng nửa điểm không ít --
Lấy cách cách thân phận nhập thị, thả xuất thân bất quá là cái bàng chi Nữu Hỗ Lộc thị, tuy là so với không thể nhà mình con dâu như vậy cưới hỏi đàng hoàng tràn đầy một trăm hai mươi nâng đồ cưới trụ cột, cùng với kia như mặt trời ban trưa Phú Sát gia thật dày của cải, nhưng làm một cái ở Ung Chính hậu cung mặc dù sắp xếp không đến đầu vị, thân phận địa vị nhưng cũng ở thứ hai cung phi, cùng thân là điều động nội bộ thái tử ruột ngạch nương, nhiều thế này năm qua đầy tớ hiếu kính rốt cuộc cũng sẽ không thiếu đi nơi nào, hơn nữa theo tiên đế băng hà, nhà mình con cho nên thượng vị, đầy tớ nịnh hót liền lại một ngày quá nhiều một ngày, như thế dưới, nghĩ vậy sao nhiều năm tích lũy đúng là ở mạc danh kỳ diệu trong lúc đó bị hủy cho một khi, Nữu Hỗ Lộc thị tự nhiên là bị tức phế Quản Tử thẳng đau.
“Kia Tân Nguyệt đâu?”
Ngồi ở thượng thủ, không có tại đây tràng hỏa nan trung đã bị nửa điểm lan đến Na Lạp Thái Hậu [ chú 3] đem Nữu Hỗ Lộc thị kia phó có nghẹn khuất lại chỉ có thể ẩn nhẫn bộ dáng thu hết đáy mắt, nhưng lại không có nói trấn an ý tứ, ngược lại trực tiếp thay đổi đầu thương --
“Vốn ngươi gặp chuyện như vậy, cho tình cho để ý ta cũng không hẳn là nói sau ngươi cái gì, nhưng là kia Tân Nguyệt rốt cuộc là dưỡng ở ngươi dưới gối nhân, chính là nàng lời nói cử chỉ trong lúc đó lại không nửa điểm quy củ, lại luôn cái công thần con mồ côi, ngươi như thế nào có thể nửa câu nói cũng không hỏi thượng một câu?”
“Nương nương nói được rất là......”
Nữu Hỗ Lộc thị bị Na Lạp Thái Hậu rồi đột nhiên mà ra lời nói cấp hoảng sợ, liên quan nhất thời phục hồi tinh thần lại lúc này thân ở chỗ nào, vội vàng thu liễm tâm tư, đứng lên --
“Quả thật là ta suy nghĩ không chu toàn , bất quá nay vóc tốt như vậy ngày đúng là ra như vậy chuyện nhi, ta lại thật sự là......”
“Thôi thôi, ngươi muốn nói ta đều hiểu được.” Hoàng hậu vẫn là một bộ Lã Vọng buông cần lạnh nhạt bộ dáng, phất phất tay đánh gãy đối phương trong lời nói,“Nhưng là ở ta người này cũng liền thôi, nhưng vạn nhất truyền ra đi không phải lạc trước thất trách thất trách hàng đầu? Phải biết rằng ở nay vóc như vậy tốt ngày từ ngươi kia ra này việc sự vốn là rất là có chút khó coi, nếu là lại...... Chẳng phải là khó coi?”
“Nương nương giáo huấn là, ta......”
Nhìn đối phương kia rồi đột nhiên khẩn trương lên thần sắc, Na Lạp Thái Hậu đáy mắt lý mấy không thể nhận ra xẹt qua một tia hơi ác thú vị ý cười, lại lần nữa đánh gãy đối phương sau, khinh phiêu phiêu hộc ra một câu đối với Nữu Hỗ Lộc thị giống như họa vô đơn chí trong lời nói --
“Ngươi liền đem tâm nuốt trở lại trong bụng đi, chúng ta chỗ cũng ít không thể có vài thập niên công phu, ngươi nếu bảo ta một tiếng tỷ tỷ, ta cũng liền tự nhiên sẽ không đối với ngươi ngồi yên không lý đến không phải? Sao có thể nhìn ngươi rơi vào vô cung sở cư, không chỗ mà đứng đâu?”
Nữu Hỗ Lộc thị nghe đối phương này phiên tử tên là thể tuất, thật là nói móc trong lời nói hạ, chỉ cảm thấy bị nghẹn khuất trong lòng thẳng hộc máu, nhưng là trên mặt lại vẫn là không thể không miễn cưỡng bưng ý cười quỳ gối tạ ơn --
“...... Tạ, tạ nương nương thể tuất.”
---------------------
Chú 1: Thiết mũ Vương gia
Chú 2: Hàng chờ kế tục Vương gia
Chú 3: Bởi vì Phú Sát Minh Ngọc bị phong làm hoàng hậu, cho nên về sau sửa hiếu kính hoàng hậu vì Na Lạp Thái Hậu.
☆,74 phóng hỏa thủ phạm nghi Tân Nguyệt
Như thế nào này ở Thọ Khang cung dựng lên hỏa thế, đúng là sinh sôi lướt qua Dưỡng Tâm điện, lướt qua tây lục cung, trực tiếp lan tràn đến Khôn Ninh cung phía trên?
Chính như kia đầu Cảnh Nhàn tưởng phá đầu cũng chưa cân nhắc hiểu được đó là một cái gì đạo lý, bên này nhân này nhất tra hợp với nhất tra nhi yêu thiêu thân, không khí càng phát ra quỷ dị lên Trung Hòa điện lý các vị mãn Hán văn võ, trong lòng tự nhiên cũng là không thiếu nói thầm, chính là so với kia thân ở trong hỗn loạn, nhất thời còn có chút cũng chưa về thần, không công phu kính nhi đi hướng ở chỗ sâu trong tưởng Cảnh Nhàn, bọn họ tưởng lại muốn xa nhiều lắm --
Từ xưa đến nay, thiên hàng cảnh kì, hoặc là là quốc hữu hôn quân, hoặc là là hướng có gian nịnh, hoặc là đó là sau có yêu phi, này đây, một khi nháo ra cái cái gì thiên tai biến, không nói làm hoàng đế chạy không được muốn đi tế thiên tế tế liệt tổ, nghiêm trọng còn chạy không được một phong tội mình chiếu, chính là cả triều văn võ đại thần cùng với hậu cung cung phi cũng đều là mỗi người cảm thấy bất an, sợ tại đây một cái không ép buộc hảo sẽ nháo ra tối kỵ kiêng kị chuyện nhi thượng dính gặp phải nửa phần...... Như thế, tại đây thiên hạ chú ý đăng cơ đại điển thượng nổi bật ra như thế đại họa, dưới triều thần làm sao có thể không sinh ra cái gì ý tưởng? Mà nếu nói này không làm ra cái đến tột cùng thời điểm, e ngại cấp trên vị kia tân quan tiền nhiệm tam đem hỏa chủ tử gia còn tại tròng mắt không sai nhi nhìn chằm chằm, mọi người không dám tùy tiện ra tiếng, không thể không tạm thời ẩn nhẫn một hai, như vậy ở ngay sau đó nghe được kia họa từ Thọ Khang cung dựng lên, lại xẹt qua chúng cung thẳng chỉ Khôn Ninh cung tín nhi là lúc, dưới mọi người cũng là có chút kiềm chế không được .
Mà cùng lúc đó, nhìn đến đầy tớ không ngừng chuyển biến thần sắc, ngồi ở cấp trên Hoằng Lịch sắc mặt cũng rất là không tốt --
Làm trượng phu, một cái tự giác bản thân một chén nước đoan thật sự bình, hướng đến kính trọng vợ cả trượng phu, ai hội bằng lòng gặp đến chính mình chân trước mới chuẩn bị hạ lập sau chiếu thư, sau lưng liền thượng vội vàng nháo ra như vậy yêu thiêu thân, sinh sôi ép buộc được với cao thấp hạ đều là khó coi? Làm con, một cái tự giác thượng tính hiếu thuận, đối nhau mẫu mặc dù không đến mức thân mật khăng khít, nhưng cũng hiếu kính có thừa con, ai muốn ý kiến đến ở nhà mình ngạch nương kia một hồi hợp với một hồi tuồng vừa mới kết thúc, lại sau lưng vội vàng chân trước nháo ra như vậy vừa ra, biến thành chẳng những mẫu tử hai người đều là không thoải mái, còn làm cho triều thần cũng đi theo thượng tâm, đãi đến câu chuyện? Mà làm hoàng đế, một cái đúng là đường làm quan rộng mở chờ đợi thiên hạ hướng hạ tân quân, ai lại hội bằng lòng gặp đến tại đây đăng cơ đại điển làm khẩu nhi nổi bật ra như vậy đại họa, liên quan chính mình cũng chạy không được cũng bị khấu trước mạc danh kỳ diệu thỉ chậu, còn chưa chính vị, liền đã làm cho người ta lên án?
“...... Kia đầu hỏa thế như thế nào ?”
Nhìn đăng cơ đại điển gần, phụ chính năm người tổ vốn là không thiếu tại đây mấy ngày nay viên đạn áp Hoằng Lịch, sợ hắn lại nháo ra cái cái gì không ra thể thống gì cục diện rối rắm, thẳng đưa hắn ép buộc phiền không thắng phiền, mà thật vất vả phán đến đây đăng cơ đại điển, lại theo trời còn chưa sáng thời điểm liền bắt đầu bận việc, thẳng đến mới vừa rồi mới cuối cùng là được một lát nghỉ xả hơi công phu, nhưng là hắn này mông Đôn Nhi mới dừng ở hoàng đế ngai vàng thượng, còn không có tọa nóng, bên ngoài lại đúng là nháo ra loại này đại họa, ngoài ra, hơn nữa giờ phút này phía dưới triều thần phản ứng, tại đây hé ra nhất thỉ buông lỏng khí nhắc tới tâm dưới, Hoằng Lịch chỉ cảm thấy bị tức cái đầu óc choáng váng, toàn thân sử không ra lực --
“Hồi Hoàng Thượng......”
Trên đỉnh vẫn đang là Hoằng Lịch bên người thái giám Ngô Thư Lai, nhưng là lúc này nhi mặc dù là nhìn đến nhà mình chủ tử sắc mặt rất là không tốt, dựa vào vừa mới được đến tín nhi, hắn cũng là cũng không dám lại phỏng đoán thượng ý tẫn kiểm lời hay nói --
“Ninh Thọ cung chỗ truyền tín nhi đến, thánh mẫu hoàng thái hậu tuy rằng là bị điểm kinh, nhưng cũng cái gì trở ngại, mà hoàng hậu nương nương chỗ lại, cũng là có chút không tốt......”
“Cái gì tên là không tốt?”
Lời vừa nói ra, ở đây không khí không khỏi hơn ngưng trệ lên, mà không cần nói Hoằng Lịch bị này nhất cổ họng cấp cả kinh chấn động, chính là dưới cả triều văn võ cũng là bị hoảng sợ, người trước nghĩ là sợ nếu là Phú Sát Minh Ngọc tại đây đương lúc nháo ra cái cái gì không tốt, tránh không được hội đem nay loạn cục thêm nữa thượng nhất chước du, mà vốn có thể hảo hảo lợi dụng Phú Sát gia mặc dù hội nhân Vĩnh Liễn cùng Tiểu Tam Nhi không đến mức nên đứng trận doanh, lại sợ là cũng khó miễn hội sinh ra khác tâm tư, rồi sau đó giả nghĩ cũng là hỏa nguyên bản theo Thọ Khang cung khởi, kia thánh mẫu hoàng thái hậu cũng là may mắn thoát khỏi cho nan, tai họa toàn từ kia Khôn Ninh cung gánh chịu đi, chẳng lẽ lão thiên gia ý tứ là hoàng hậu không hiền?
“Hồi Hoàng Thượng, so với Thọ Khang cung, Khôn Ninh cung hỏa thế không biết vì sao đúng là còn muốn lớn hơn vài phần, mà hơn nữa đi lấy nước chính vừa vặn là Khôn Ninh cung sau điện, tất cả dịch nhiên vật nhi đều ở đàng kia, liền rất là có chút khống chế không được nhi, tuy rằng hoàng hậu nương nương không có nguyên nhân này mà...... Nhưng cũng là bị nhân nâng đi ra , lúc này xác nhận trực tiếp đi Ninh Thọ cung .”
“Kia Vĩnh Liễn cùng Tiểu Tam Nhi đâu?”
Tiền có Cảnh Nhàn, sau có Cao Tử Ngâm Hoằng Lịch, tuy rằng không đến mức vì cái nữ nhân liền sốt ruột thượng hoả cái không để yên, lúc trước khẩn trương cũng nhiều là vì trước mắt như vậy một khắc loạn quá một khắc thế cục, mới xoay mình thăng ra lo lắng, nhưng nghe đến Phú Sát Minh Ngọc tựa hồ không có trở ngại trong lời nói đầu, lại vẫn là nhịn không được nhẹ nhàng thở ra, còn không đợi hắn hoãn thượng vừa chậm, nghĩ đến dưới gối kia so với Phú Sát Minh Ngọc còn muốn mấu chốt thượng không biết bao nhiêu lần một đôi con trai trưởng đích nữ, lại nhịn không được nâng lên thanh âm --
Đến đây đến đây!
“Hồi Hoàng Thượng......” Ngô Thư Lai trong lòng một trận phát khổ,“Nhị đại ca cùng tam cách cách tuy rằng không có gì đại gây trở ngại, khả dù sao tuổi nhỏ, hơn nữa lại đang ở sau điện bên trong, mặc dù tị nạn đúng lúc, lại vẫn là hút vào không ít yên, lúc này đúng là khóc huyên không ngừng......”
“Cái gì?!”
Lời vừa nói ra, Hoằng Lịch sửng sốt, triều thần sửng sốt, Phú Sát gia cũng sửng sốt, chính là thoạt nhìn mọi người tuy là có chí đang, kì thực trong đầu tâm tư cũng là một trời một vực --
Phú Sát Minh Ngọc cũng liền thôi, Tiểu Tam Nhi cũng thế , nếu là tại đây Vĩnh Hoàng Vĩnh Chương một trước một sau dưới, Vĩnh Liễn ra cái cái gì tốt xấu, như vậy Phú Sát gia lại như thế nào còn có thể cam tâm sử lực?
Này hoàng hậu chủ tử tuy rằng trước kia nhìn là cái hiền lành hào phóng , nhưng là sinh tam cách cách thời điểm, khắc đã chết cái đại ca không nói, lần này chiêu như vậy tai họa cũng không nói, này bản thân không ngại, dưới gối một đôi nữ nhân đúng là gặp nan là cái có ý tứ gì? Hay là thật sự là cái mệnh cách không tốt ?
Minh Ngọc trụ Khôn Ninh cung cùng thánh mẫu hoàng thái hậu Thọ Khang cung mặc dù không đến mức cách xa nhau cách xa vạn dặm, lại rốt cuộc có chút cái khoảng cách, như thế nào liền cố tình là Minh Ngọc gặp nan? Chẳng lẽ này trong đó có cái gì kỳ quái? Vẫn là có cái gì nhân cố ý lâm vào muốn tới bọn họ Phú Sát gia bất lợi?
“Trẫm......”
“Thần......”
“Nô tài......”
Nghĩ đến đây, không quan tâm trong lòng mọi người đánh là cái cái gì chủ ý, tam phương đều cũng có chút ngồi không yên, nhưng là không đợi bọn họ có chí đang đánh vào cùng nhau mở miệng, cũng là chỉ nghe rốt cuộc hạ đột nhiên truyền đến một cái thanh như hồng chung thanh âm --
“Hoàng Thượng, ngài như thế nào có thể không quản nguyệt nha, nga không, Tân Nguyệt cách cách? Cách cách ở tại Thọ Khang cung trung vốn là...... Lúc này cũng không biết thế nào , nàng nhưng là Đoan Vương con mồ côi, công thần sau, Hoàng Thượng ngài như thế nào có thể ngồi yên không lý đến đâu?”
Nỗ Đạt Hải tuy rằng lúc trước ở thỉnh cầu phủ cô này việc sự cấp trên ăn nghẹn, lại ở Nhạn Cơ nơi đó ăn không ít nhuyễn cái đinh, lộ vẻ náo loạn cái lí lí ngoại ngoại không lấy lòng, nhưng là nghe được hoàng hậu hoàng tử cách cách đều như vậy không tốt, bản thân Nguyệt Nha Nhi lúc này còn không biết là cái cái gì tình hình, hắn sẽ thấy cũng ngồi không yên, nói cũng bất quá đầu óc thốt ra mà ra, thẳng đem này trong điện mọi người liên quan Hoằng Lịch nói được nhất thời sửng sốt --
Thiếu chút nữa quên cái kia vô liêm sỉ cách cách !
Triều thần đều là nhân Nỗ Đạt Hải này phiên tuyên chi cho khẩu bất kính lời nói mà huyên hai mặt nhìn nhau, mà Hoằng Lịch tuy rằng cũng nhân này phiên thái độ, huyên trong lòng rất là không thoải mái, nhưng là e ngại nhiều người như vậy ở đây, luôn không thể làm cho bản thân lại trên lưng cái bất chấp công thần con mồ côi hàng đầu, lại sinh sôi ẩn nhẫn xuống dưới, trực tiếp đem ánh mắt chuyển hướng về phía Ngô Thư Lai.
Mà cảm giác được bốn phía đều truyền đến tầm mắt, Ngô Thư Lai sắc mặt cũng là so với chi lúc trước hơn khó coi, thẳng ở trong lòng đem không nói lời nào không có người làm ngươi là câm điếc Nỗ Đạt Hải mắng đến đầu --
“...... Nô tài, nô tài đúng là chỉ điểm Hoàng Thượng bẩm báo việc này.”
------------------------------------------------------------------------------
“Cái gì, không thấy ? Lại không thấy ?”
Kia đầu tiền triều nhân Nỗ Đạt Hải trong miệng Nguyệt Nha Nhi lại lần nữa mọc lan tràn ra gợn sóng, đem kia sợi loạn kính nhi lại thôi cao một tầng, mà bên này Ninh Thọ cung nhưng cũng không sống yên ổn đi nơi nào, cũng để này họa đầu lĩnh huyên người ngã ngựa đổ --
“Là......” Phương má má khom người tiến lên,“Nô tài cẩn tuân chủ tử ý chỉ, mới vừa rồi vội vàng đi Thọ Khang cung đi tìm cách cách, nhưng là lần tìm dưới, cũng là hoàn toàn không có nhìn thấy cách cách bóng dáng, bắt đầu nô tài còn tưởng rằng là Thọ Khang cung nô tài có mắt sắc, vừa thấy tình hình không đúng liền đã muốn đem cách cách di tới nơi khác, nhưng là cẩn thận vừa hỏi đứng lên, lại không dự đoán được mọi người đều là vừa hỏi tam không biết, hoàn toàn không biết cách cách đi nơi nào...... Nô tài bị huyên đã không có chủ ý, chỉ có thể trở về cầu chủ tử bảo cho biết.”
Na Lạp Thái Hậu sắc mặt rất là khó coi, chính như đồng Nỗ Đạt Hải kia tuy rằng nói được không quy củ, lại khó được có chút có lý trong lời nói bình thường, Tân Nguyệt chính là nếu không thành thể thống, lại chọc hoàng gia không đợi gặp, lại rốt cuộc là cái công thần sau, chỉ dựa vào như vậy cái hàng đầu liền quyết định không thể làm cho nàng ở trong cung ra cái gì đại nếp may, càng đừng nói trước mắt lý như vậy đi lấy nước đại họa, dù sao nếu là trong cung những người khác đều hảo hảo , đã có thể duy độc chỉ không có như vậy cái cách cách, truyền ra đi giống bộ dáng gì nữa?
“Nữu Hỗ Lộc thị, ngươi kia Thọ Khang cung là chuyện gì xảy ra? Chủ tử không để dùng chẳng lẽ nô tài cũng không có có đầu óc ?”
Nghĩ đến đây, Na Lạp Thái Hậu không khỏi Phượng mắt một điều, có thể tưởng tượng đến Tân Nguyệt kia phó thật sự nhập không thể mắt mô dạng nhi, lại lười trực tiếp nhúng tay, ngược lại là đem ánh mắt chuyển tới bởi vì Phương má má này phiên tử nói huyên có chút đứng ngồi không yên Nữu Hỗ Lộc thị trên người, mạnh vỗ bàn --
“Như thế nào dưỡng ở ngươi dưới gối cách cách lặp đi lặp lại nhiều lần ra gốc rạ? Nếu là thực ra cái gì khó lường đại sự, ngươi chuẩn bị như thế nào cùng tôn thất công đạo? Như thế nào cùng triều thần công đạo? Như thế nào cùng Đoan Vương cũ bộ công đạo?!”
“Ta, ta......”
Nữu Hỗ Lộc tuy rằng bình thường nhiều là có chút linh không rõ thời điểm, nhưng là đối mặt việc này, lại rốt cuộc biết trong đó tầm quan trọng, hơn nữa trước mắt này việc sự lại vừa vặn ra ở đăng cơ đại điển cấp trên, nếu là một cái không ép buộc hảo, không riêng gì chính mình, chưa chừng kia có thể gây cho nàng vô tận phú quý tôn vinh bảo bối con cũng phải tao ương, như thế dưới, Nữu Hỗ Lộc thị chính là nếu không tưởng tại Na Lạp Thái Hậu trước mặt biểu lộ ra cái gì khiếp ý, lại rốt cuộc tránh không được có chút rối loạn đầu trận tuyến --
“Ban đầu nhìn ngươi cũng là xem như cái có thể quyết định , lại tâm tâm niệm niệm cầu ta dưỡng hạ Tân Nguyệt, bên ta mới tùng khẩu, duẫn ngươi......” Na Lạp Thái Hậu nhìn ở chính mình nói hạ càng phát ra kích động Nữu Hỗ Lộc thị, chẳng những không có nửa điểm thả lỏng, ngược lại càng phát ra nghiêm khắc,“Nhưng là này từ lúc Tân Nguyệt vào cung cho tới bây giờ mới trôi qua bao nhiêu thời điểm? Ngươi đúng là cứ như vậy hồi báo ta đối với ngươi tín nhiệm?!”
“Nương nương......”
“Chủ tử......”
Nữu Hỗ Lộc thị bị Na Lạp Thái Hậu này một phen ngay cả tiêu mang đánh, tự tự tới gần trong lời nói sợ tới mức gót chân tử mềm nhũn, còn không đợi mặt nàng sắc nhất bạch biện giải ra tiếng, cũng là chỉ thấy vẻ mặt ngưng trọng Thúy Trúc vội vã theo bên ngoài đi đến --
“Chủ tử, không tốt ! Nô tài gặp Phương má má ở Thọ Khang cung sở tìm không có kết quả sau, liền vội vàng đầy tớ mãn cung tìm cách cách, nhưng là tìm tới tìm lui lại đều là không có cái tín nhi, thẳng đến mới vừa rồi Thần Võ môn chỗ truyền đến tín, đúng là nói cách cách ở trong cung truyền ra đi lấy nước tín nhi phía trước mượn Thọ Khang cung lệnh bài ra cung đi!”
“Cái gì?!”
“Hơn nữa, hơn nữa cái này cũng chưa tính, theo này cái thị vệ nói, cách cách làm khi thần sắc tựa hồ rất là có chút không thích hợp nhi, quần áo, quần áo cấp trên lại có chút giống là bị thiêu quá dấu vết......”
“Ngươi nói cái gì?!”
Ở trong cung nhiều như vậy năm, lại trải qua tam triều, Na Lạp Thái Hậu vốn là là cái cực vì khôn khéo , mắt thấy này hỗn loạn chuyện này đều đánh vào cùng nhau, trong lòng vốn là cảm thấy có chút vi diệu, như thế, nghe thế lời nói đầu, làm sao còn có thể phát hiện không ra trong đó không đúng?
“Cái kia vô liêm sỉ này nọ!” Na Lạp Thái Hậu mặt trầm như thiết, mạnh vỗ bàn, cả kinh trà trản chờ vật nhất thời chấn động, dưới nhân cũng đều là đánh cái rùng mình,“Chạy nhanh làm cho người ta đi đem tìm trở về, nàng bên ngoài đầu ra chuyện gì là tiểu, khả nếu là bại hoại hoàng gia danh dự......”
Na Lạp Thái Hậu lúc này nhi xem như động thực giận, nhìn về phía Nữu Hỗ Lộc thị ánh mắt cũng hoàn toàn đã không có lúc trước mặt ngoài nghiêm khắc thật là bộ dáng thoải mái, rồi đột nhiên gian tìm một chút tàn khốc sau, ngôn ngữ trong lúc đó lại thanh như hàn băng --
“Ngươi, cũng quyết định đừng nghĩ thảo được hảo đi!”
Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: Tiếp theo chương tinh ranh hơn màu!=33=
☆,75 trước sau âm kém dương sai
Nhân đi lấy nước, tiền triều đăng cơ đại điển vội vàng mờ mịt hạ xuống màn che, hậu cung bên trong cũng là tức giận tức giận, kinh hoảng kinh hoảng, chính đúng là loạn thành hỗn loạn, khả xoay ngược lại này đầu, gánh nặng chân thành theo Thần Võ môn vừa đi chi Tân Nguyệt, cũng là hoàn toàn không biết chính mình chọc hạ như thế nào ngập trời đại họa --
Từ lúc nàng lần trước một mình chạy ra Thọ Khang cung, thẳng đến Ninh Thọ cung đi gặp Nhạn Cơ, do đó chọc giận Na Lạp Thái Hậu, bị suốt phạt quỳ ba cái canh giờ, không riêng gì huyên nàng mặt mất hết, còn làm cho lúc ấy bị tức còn tại trên giường nằm Nữu Hỗ Lộc thị cũng đi theo không lấy lòng kia việc sự sau, Tân Nguyệt ngày liền càng phát ra gian nan lên, mà nàng tuy rằng cùng Nỗ Đạt Hải bình thường, đồng dạng là cái cả đầu chỉ có tình tình, trên đời hết thảy vụn vặt quy củ đều vì chính mình nhường đường linh không rõ tính tình, nhưng ở Đoan vương phủ qua như vậy chút năm thoải mái ngày, lại hưởng thụ quá bị chúng tinh củng nguyệt tôn vinh, đối lập nay như vậy sai biệt, lòng của nàng trung tự nhiên sẽ không không có nhỏ tí tẹo ý tưởng.
Nếu trong cung như vậy không đợi gặp chính mình, lại vì sao còn muốn nhanh thủ sẵn nàng không để?
Tân Nguyệt trong lòng ủy khuất cực kỳ, nàng tưởng niệm Đoan vương phủ kia lấy việc coi nàng vì trước cẩm y ngọc thực cuộc sống, cũng khát khao Nỗ Đạt Hải trong miệng theo như lời kia ấm áp khoái hoạt tân gia, mà đang nhìn đầy tớ kia một ngày kém quá một ngày thái độ, cùng với một ngày không thể so một ngày hàng hóa là lúc, nàng trong lòng này phân tưởng niệm cùng với khát khao lại đạt tới đỉnh...... Đoan vương phủ tuy rằng mất, nhưng là Nỗ Đạt Hải là quyết định sẽ không tha nhân chính mình mặc kệ không phải?
Tân Nguyệt là cái muốn làm liền làm tính tình, cũng hoặc là ở nàng xem đến, lại kém cũng kém bất quá hiện nay , cùng với mỗi ngày mỗi đêm bị nhốt tại này từ trên xuống dưới đều là ác độc sắc mặt Thọ Khang cung lý, áp căn không thấy thiên nhật, đổ còn không bằng cố gắng đi tránh nhất tránh, trong người vì uy vũ đại tướng quân Nỗ Đạt Hải, lấy thân là công thần con mồ côi chính mình song phương sử lực dưới, Hoàng Thượng cùng tôn thất chẳng lẽ còn có thể lại đi ngồi yên không lý đến?
Tân Nguyệt tuy rằng bề ngoài nhu nhược, nhưng là không nói đến bằng vào nàng có thể ở Đoan Vương nhiều như vậy tử tử nữ nữ trong lúc đó trổ hết tài năng, trở thành bị chúng tinh phủng trụ Nguyệt Nha Nhi, vốn là quyết định không có khả năng không có nửa điểm đầu óc, đã nói nàng kia có thể ở loạn dân trung tìm được sinh cơ, một đường bị che chở cao đến kinh thành kia sợi tỉnh thần kính nhi, lòng của nàng lý tự nhiên là không có khả năng thiếu được nên có tính toán trước tâm cơ, chính là nàng tuy là đem trong lòng tính toán nhỏ nhặt bát hoa hoa tác hưởng, nhưng là nhân lần trước việc, tại Na Lạp Thái Hậu minh xác biểu lộ ra đến thái độ, cùng với Thọ Khang cung từ trên xuống dưới đều đi theo ăn một chút người đứng đầu hàng dưới, bên ngoài nô tài cũng là nếu không dám nhàn hạ, nếu không dám không hơn tâm, chỉ đem nàng trành càng phát ra nhanh lên, làm cho nàng áp căn tìm không thấy gì cơ hội, chui không đến gì lỗ hổng, chỉ có thể quang nhìn lo lắng suông.
Khả có lẽ là lão thiên gia muốn nhìn xem tiếp được đi rốt cuộc còn có cái gì náo nhiệt, cũng hoặc là rõ ràng không đợi gặp Hoằng Lịch kia tư, muốn cho hắn thêm điểm nhiễu loạn, tóm lại đang lúc Tân Nguyệt hết đường xoay xở, trái lo phải nghĩ đều tìm không tìm chiêu số thời điểm, lão thiên gia cũng là thượng vội vàng cấp nàng đưa lên một cái tốt cơ hội --
Tân quân đăng cơ đại điển cùng hậu cung sắc phong đại lễ!
Tân Nguyệt tuy rằng bị sủng nịch vô độ Đoan Vương vợ chồng cấp quán không quy không cự đến đầu, đang ở Kinh Châu như vậy tuy là binh gia trọng , lại rốt cuộc tục lệ không quá phồn thịnh nơi, cũng thực tại không kiến thức quá như vậy quốc to lớn điển, nhưng là đầy tớ kia phó một ngày khẩn trương quá một ngày, một ngày bận rộn quá một ngày mô dạng nhi, nàng cũng là không có khả năng không xem ở trong mắt, ghi tạc trong lòng.
Tân Nguyệt biết, nếu muốn làm cho Nỗ Đạt Hải biết chính mình tâm ý, nhất định phải trước tránh đi này trong cung liên can không hiểu chân tình tục nhân, mà ngoại thần không thể nhập hậu cung, nàng cũng vô pháp đi tiền triều, liền phải trước ra cung, mà nếu là muốn xuất cung, nhất định phải trước chạy ra này Thọ Khang cung --
Đăng cơ đại điển này ngày, nhân lại là muốn kiểm kê hiếu kính, lại là muốn ban thưởng hạ thưởng lệ, lại là muốn chuẩn bị các cung nương nương tiến đến hành lễ, Thọ Khang cung lý nhân thủ rất là có chút không đủ dùng, nhìn Tân Nguyệt mấy ngày nay cố ý biểu hiện ra ngoài mô dạng nhi, rốt cuộc thượng tính thành thật bổn phận, nhìn chằm chằm của nàng nhân liền đều cũng là bị thuyên chuyển thuyên chuyển, việc cái khác việc khác, cận để lại hai cái phẩm chất thấp nhất tiểu cung nữ...... Nhìn như thế tình hình, cùng với nghe vị kia không đợi gặp chính mình thánh mẫu hoàng thái hậu sáng sớm liền ra Thọ Khang cung tín nhi, cùng với ngoài phòng truyền đến động tĩnh càng ngày càng nhỏ, Tân Nguyệt trong lòng âm thầm đắc ý, đồng thời cũng việc này không nên chậm trễ trực tiếp đem ánh mắt tập trung ở tại nàng đã sớm nhìn trúng phật tượng đằng trước hương nến phía trên, sau lưng vội vàng chân trước động tác đứng lên.
“Đây là làm sao vậy? Ai nha, như thế nào thiêu cháy !”
“Ngươi nhượng cái gì? Nay vóc lớn như vậy ngày lành, nếu là bị bên ngoài nhân biết chúng ta người này ra như vậy yêu thiêu thân, chẳng phải là thượng vội vàng thảo phạt?”
“Nhưng là......”
“Khụ khụ, khụ khụ...... Ta, ta nguyên bản là cẩn tuân nương nương ý chỉ, mỗi ngày ở Phật tiền thắp hương vì a mã ngạch nương cầu phúc, nhưng là có lẽ nhân tối hôm qua nhi không ngủ hảo, cũng là có chút thần không ở yên, một cái không chuẩn bị cho tốt liền......” Tân Nguyệt ôn nhu nhược nhược đứng dậy, thân hình không xong vuốt nước mắt,“Các ngươi chạy nhanh đi tránh một chút đi, ta là chọc hoàng thái hậu không vui nhân, mặc dù là bị thiêu không có cũng không có gì mấu chốt, khả các ngươi cũng là bất đồng, các ngươi đừng động ta , chạy nhanh đi tránh một chút đi......”
“Cách cách nói nói gì vậy? Ngài là chủ tử, chúng ta là nô tài, nào có nô tài đi tị nạn lưu chủ tử chịu tội để ý nhi?”
Tiểu các cung nữ bị Tân Nguyệt này lời nói nói được hai mặt nhìn nhau, nhưng là các nàng vốn là là tân vào cung , áp căn không biết trước mắt vị này cách cách phía trước nháo hạ chuyện nhi nhiều hoang đường, gần là được điểm vị này cũng không chiêu trong cung chủ tử đãi gặp, phải cẩn thận nhìn chằm chằm dặn, chính là nhìn này phòng trong hỏa thế càng ngày càng liệt, nếu là lại tha đi xuống sợ là áp căn liền phác không được, chỉ biết gặp phải đại phiền toái tình hình, hơn nữa lúc này Nữu Hỗ Lộc thị cũng không ở Thọ Khang cung, trước mắt vị này đó là này mãn cung cao thấp lớn nhất chủ tử, các nàng liền cũng sẽ thấy cố không hơn giữ , một người hướng tả một người hướng hữu trực tiếp tiến lên đem Tân Nguyệt ra bên ngoài kéo --
“Cách cách chạy nhanh đi thiên điện tị trong chốc lát, bằng không đợi lát nữa thương đến ngài thiên kim quý thể, nô tài sợ sẽ thật là có mười cái đầu cũng không đủ bồi ......”
“Nhưng là......”
“Đúng vậy đúng vậy, đúng là này để ý nhi, cách cách chạy nhanh đi tránh một chút đi, bằng không đợi lát nữa Thái Hậu chủ tử trở về gặp đến này phiên bộ dáng, nô tài thật sự là, thật sự là......”
“Một khi đã như vậy, ta cũng chợt nghe của các ngươi nói đi tránh một chút đi, bằng không nếu là làm phiền hà các ngươi, của ta tâm đã có thể lại càng không an ......”
Nghe nói lời ấy, Tân Nguyệt không khỏi sóng mắt vừa chuyển, nếu không chối từ nương hai người lực rốt cục thì ly khai này gian ở trong lòng nàng để lại không ít bóng ma ám phòng, mà quay đầu lại thừa dịp phía sau nhân đi lấy nước làm ầm ĩ lên công phu kính nhi, trực tiếp ra Thọ Khang cung, mà theo lý mà nói Thọ Khang cung vốn là nhanh lần lượt Tây Hoa môn, nếu là Tân Nguyệt có tâm muốn xuất cung chỉ cần trực tiếp bôn này mà đi liền khả, nhưng lúc này, nàng cũng là khó được nhớ tới tự vào cung tới nay liền lại chưa gặp mặt nhà mình tương lai có thể tập tước đệ đệ, đánh gặp Khắc Thiện một mặt lại đi cũng không muộn chủ ý, liền lại vuốt lộ hướng Nam Tam sở mà đi --
“Tử viết tam không biết vì sao?”
“Không biết mệnh, vô nghĩ đến quân tử; Không biết lễ, vô lấy lập cũng; Không biết ngôn, vô lấy biết nhân cũng.”
“Ân, kia mỗi ngày tam tỉnh ngô thân chi ngô thân lại vì sao?”
“Làm người mưu mà bất trung hồ, cùng bằng hữu giao mà không tin hồ, truyền không tập hồ.”
“Thế tử ngày gần đây đến rất là dụng công, tiến bộ cũng là thần tốc, Luận Ngữ này cuốn coi như là thục đọc cho tâm, thật sự là đáng mừng khả an ủi, lão phu cũng xem như chưa thẹn với hoàng ân hĩ.”
“Đều là sư phó dốc lòng dạy sở trí, Khắc Thiện bất quá là tuần hoàn dạy.”
Khắc Thiện không giống như là Tân Nguyệt, từ lúc vào cung tới nay liền đi theo kia đầu óc vốn là không tính rõ ràng Nữu Hỗ Lộc thị, Nữu Hỗ Lộc thị ngại cho cảm thấy Tân Nguyệt ở vào cung lúc ấy cấp nàng đã đánh mất mặt mũi, áp căn lười lại đi dạy cái gì giữ , thầm nghĩ chờ nàng hiếu kì nhất quá liền chạy nhanh cấp nàng chỉ hôn, ném xuống như vậy cái phỏng tay khoai lang, mà Khắc Thiện cũng không nhiên.
Hắn ở tại hoàng tử sở cư Nam Tam sở, ngày ngày đều lấy được thượng thư phòng học bài, mà lên thư phòng trung nhân Hoằng Lịch con nay tuổi tác thượng tiểu, liền chỉ có tiên đế gia Hoằng Chiêm cùng với còn lại đường huynh đệ ở bên trong cho đủ số, như thế, vô luận là ở thân phận thượng vẫn là địa vị thượng đều xa xa đá Khắc Thiện nhất tiệt nhi này ái tân Giác La gia các ông, tự nhiên sẽ không thượng vội vàng đi lấy lòng Khắc Thiện, ngược lại là vì đối phương kia phó không quy không cự bộ dáng, cấp chừng hắn mắt lạnh, mà Khắc Thiện tuổi tuy rằng thượng tiểu, lại rốt cuộc cũng không về phần hoàn toàn không biết thế sự, hơn nữa hắn thân mình chính là con vợ kế, không giống Tân Nguyệt như vậy ở Đoan vương phủ nhận hết ân sủng, lộ vẻ bị quán không biên không ngăn đón, biến thành nay áp căn là bài đều bài không trở lại, nhìn đến mọi người đối chính mình thái độ, hắn tự nhiên là có điều phát hiện, nghẹn chừng khí muốn vì chính mình, vì a mã, vì ngạch nương tránh hồi điểm mặt, lại không biết bản thân này phúc mỗi đêm khêu đèn đêm đọc mới vừa rồi đổi lấy thể diện, ở nhà mình đồng bào tỷ tỷ xem ra đúng là chỉ cảm thấy phá lệ chói mắt --
Hắn đúng là quá tốt như vậy?
Mọi người có chút chính mình gặp liền không muốn vốn cùng chính mình giống nhau tình cảnh nhân so với chính mình quá tốt thói hư tật xấu, Tân Nguyệt tự nhiên cũng không ngoại lệ, nhìn Khắc Thiện chẳng những không có đã bị một chút khổ, ngược lại tại đây đàn hoàng gia nhân trong lúc đó hỗn thật sự khai, không khỏi hơi có chút không cam lòng, tự nhiên cũng không có lúc trước lại tụ tỷ đệ loại tình cảm tâm tư, mang theo khó chịu ngược lại liền đi, nhưng nàng lúc này tuy rằng là bị kích thích đến, nhưng cũng không quên nhớ lần trước ở Ninh Thọ cung tài té ngã, áp căn cũng không dám lại hướng cùng Ninh Thọ cung nhanh lần lượt Đông Hoa môn đi, ngược lại trực tiếp thay đổi đầu nhắm thẳng Thần Võ môn mà đi, nhưng là này dọc theo đường đi đi tới đi tới, nàng cũng là càng nghĩ càng khó chịu, ở đi đến Khôn Ninh cung phụ cận, hung hăng hủy hoại tế phụng tổ tông Shaman mà bài trí hương khói nâng án, mới xem như ra là ra khẩu ác khí, cầm thừa dịp loạn theo Thọ Khang cung trung lấy ra nữa thắt lưng bài ra cung, lại không biết nói bản thân này phiên sở đi sở cử xem như đem thiên cái sọt cấp đâm , ngược lại là lòng tràn đầy mãn nhãn thẳng hướng người qua đường trong miệng sở chỉ Uy Vũ tương quân phủ mà đi --
Nỗ Đạt Hải, của ngươi Nguyệt Nha Nhi rốt cục đến đây!
Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: Nữu Hỗ Lộc thị cùng Phú Sát Minh Ngọc này tuyệt bích là bị lão thiên gia không đợi thấy có hay không?
☆,76 Tử Cấm thành ngoại náo nhiệt
Tân quân đăng cơ, khắp chốn mừng vui.
Dân gian dân chúng nhân các hạng ân chính cùng này đảo qua mấy ngày liền tới nay tiên đế quốc tang sở mang đến áp lực, nhìn nay vóc thành Bắc Kinh trung náo nhiệt đều là mỗi người tự hỉ, văn võ bá quan bên trong ở Ung Chính hướng không chịu coi trọng hi vọng ở tân chủ tử gia trước mặt mưu một phen thể diện, coi trọng hi vọng tiếp tục tôn vinh phú quý, trên mặt đều là một mảnh hoà thuận vui vẻ, mà trước đây đế gia vừa nhất băng hà, liền đã bị trọng dụng Tha Tha Lạp tướng quân phủ tự nhiên cũng là không ngoại lệ, cũng vì thế mà bận việc mở ra, chỉ ngóng trông có thể dính nhất dính lần này không khí vui mừng, đi vừa đi lúc trước xui, khả an bài hảo hết thảy trở lại trong phòng sau, làm đương gia chủ mẫu Nhạn Cơ cũng là không khỏi đảo qua lúc trước ý mừng, đồ lưu lại một mặt khuôn mặt u sầu --
Từ lúc lần trước chính mắt thấy vị kia Nguyệt Nha Nhi không nửa phần quy củ thể thống ngôn hành cử chỉ, cùng nói chuyện bất quá một chút đầu óc, đúng là những câu nói thẳng chỉ vào nhân hạn cuối mà đến bộ dáng nhi, cùng với sau lại Nỗ Đạt Hải kia cơ hồ xưng được với là kinh thế hãi tục, thẳng kêu làm cho người ta không thể tin được đăm chiêu suy nghĩ, bạch mù dĩ vãng hơn mười năm nhãn giới, chỉ còn lại có cả đầu chân tình thực ái thiện lương tàn khốc tình hình, Nhạn Cơ xem như hoàn toàn đối này hai người đã chết tâm, tuyệt vọng, mà nếu là chính là như thế cũng liền thôi, khả lão thiên gia lại như là ngại cấp của nàng đả kích còn chưa đủ bình thường, không đợi nàng phục hồi tinh thần lại ngẫm lại kế tiếp nên như thế nào động tác, liền lại họa vô đơn chí cấp nàng một cái đón đầu thống kích.
Làm nô tài, nàng tuy rằng cực độ không quen nhìn Tân Nguyệt, cũng rất là tưởng ngăn chặn đối phương kia mọi sự bất quá não liền ra bên ngoài mạo, lộ vẻ huyên nàng chân tay luống cuống miệng, nhưng là ngại cho thân phận, nàng nhưng cũng không có biện pháp trực tiếp làm lại nguyệt trên người khai đao, cũng hoặc là nói nàng cũng đại cũng không tất mạo hiểm phiêu lưu đi trực tiếp đối phó Tân Nguyệt, dù sao này Tân Nguyệt chính là nếu không biết quy củ, lại không đạt được tấc, lại chọc người không đợi gặp, theo thân phận thượng cũng bất quá là ái tân Giác La gia xa chi tôn thất, lại rốt cuộc là chính đứng đắn kinh hoàng gia nhân không phải? Mà chỉ bằng điểm này, nếu là từ nàng nháo ra cái gì ra đại nếp may chuyện nhi, làm cho trong cung đầu chủ tử tao ương sự tiểu, nhưng nếu là truyền đi ra ngoài, huyên toàn bộ hoàng gia công chúa cách cách đều đi theo hổ thẹn, không cần nói trong cung đầu chủ tử tọa không được, chính là kia tôn thất hoàng thân quốc thích bên trong lại có người nào hội tọa được?
Mà chính là lui nhất vạn bước mà nói, không thiếu được sẽ có kia khởi tử rắp tâm bất lương nhân muốn mượn này đặt lên nhà bọn họ, hướng nhà bọn họ hắt thượng mấy bồn nước bẩn, nhưng là sự có nặng nhẹ, so sánh với đứng lên là kia hậu cung quyền mưu trọng yếu, vẫn là hoàng gia thể diện trọng yếu? Ninh Thọ cung vị kia chủ tử, cùng tiền triều bên trong kia vài vị vị cực nhân thần phụ chính đại thần người nào là ngồi không, còn có thể trơ mắt nhìn kia thật sự bất nhập mắt chuyện nhi chói lọi bị yết đi ra bất thành?
Nhạn Cơ vốn là khôn khéo, đối với thượng tâm vào mắt chuyện nhi, trong lòng tính toán trước tự nhiên lại càng phát địa phương phương diện mặt câu đến, đem Tân Nguyệt này họa đầu lĩnh trực tiếp lưu cho hoàng gia đi sốt ruột thượng hoả sau, mà bắt đầu tính kế nổi lên trước mắt Nỗ Đạt Hải, chính là Nỗ Đạt Hải cùng Tân Nguyệt rốt cuộc bất đồng, làm của hắn vị hôn phu, cùng với dưới gối một đôi nữ nhân a mã, Nhạn Cơ luôn không thể như là đối Tân Nguyệt như vậy, đối này bỏ mặc, đương nhiên, này cũng không phải nói nàng sẽ bởi vậy sinh ra cái gì dao động ý, tâm cũng tùy theo hội nhuyễn thượng vài phần, ngược lại đúng là bởi vì đối phương này phân tâm cao ngất, một cái làm không tốt sẽ liên lụy cả nhà bộ dáng nhi, làm cho nàng hoàn toàn cứng rắn nổi lên tâm tư, dù sao mặc kệ thế nào, luôn không thể bởi vậy liên lụy thượng chính mình kia một đôi vừa trưởng thành, tương lai ngày còn dài một đôi nữ nhân, cùng năm ấy sự đã cao, chịu không nổi này phiên đả kích lão phu nhân không phải?
Như thế, Nhạn Cơ xem như đem trong nhà trừ bỏ Nỗ Đạt Hải ở ngoài nhân đều là lo lắng cái chu toàn, khả có lẽ là nàng xem nhẹ Nỗ Đạt Hải kia phó không chàng nam tường không quay đầu lại chấp nhất kính nhi, đồng thời cũng xem nhẹ những người khác cũng không có nhìn thấy Tân Nguyệt kia phó mặt mày, áp căn không giống nàng như vậy tâm sinh rung động, hơn nữa lại thói quen trong nhà đại sự đều là nghe Nỗ Đạt Hải làm chủ, đúng là ở Nỗ Đạt Hải giành trước từng bước tìm kiếm ‘Đồng minh’ dưới, đều đem đầu mâu chỉ hướng về phía nàng, chỉ làm cho nàng hai mặt thụ địch --
“Ngạch nương, ngươi như thế nào như vậy đâu? Vị kia cách cách là như vậy đáng thương, như vậy bất lực, như vậy khát vọng thoát ly ra giống như một cái tơ vàng lung hoàng cung, chúng ta như thế nào có thể ngồi yên không lý đến đâu?”
“Chính là chính là, a mã nói vị kia cách cách thật vất vả mới từ loạn dân trung chạy ra sinh thiên, lòng tràn đầy mãn nhãn nghĩ đến hoàng gia có thể cấp chính mình cái thứ hai gia, cũng không liêu chờ đợi của nàng là tỷ đệ chia lìa, hoàng gia vô tình...... Trời ạ, ngạch nương ngươi làm sao có thể cùng những người đó giống nhau vô tình đâu?”
“Ký Viễn Lạc Lâm trong lời nói tuy rằng nói được có chút cấp, nhưng là ta cũng hiểu được có chút không ổn, nếu không vẫn là trước đem vị kia cách cách tiếp đi ra lại làm tính? Ai, ngươi cũng luôn luôn là cái hiền lành hào phóng, làm việc có chừng mực , như thế nào cố tình tại đây chuyện này thượng hôn đầu, cứng rắn muốn cùng Nỗ Đạt Hải cưỡng khí, huyên mọi người cũng không thống khoái đâu?”
Ta như thế nào có thể như vậy? Ta vô tình? Ta làm việc hôn đầu? Ta huyên mọi người không thoải mái?
Nghĩ đến kia lộ vẻ bị chính mình sủng không biên không lan, cư nhiên cầm ngụy biện làm lẽ phải đối với chính mình lớn nhỏ thanh một đôi nữ nhân, cùng với vài thập niên đến thị như thân mẫu bình thường, ngày ngày thành tâm phụng dưỡng, kết quả là đúng là để cái ngoại nhân liền rồi đột nhiên thay đổi đầu thương lão phu nhân, Nhạn Cơ chỉ cảm thấy ở nguyên bản nản lòng thoái chí phía trên tăng thêm thương tâm đau lòng, nhưng là không đợi nàng theo này phiên vẻ u sầu bên trong thoát ra thân đến, lại chỉ thấy được Cam Châu giống như phía sau có ác nhân tướng truy bình thường vội vàng việc việc vọt vào ốc --
“Phu nhân, ngoại, bên ngoài nháo đi lên...... Nghe, nghe người gác cổng nói, hình như là có vị tự xưng là Tân Nguyệt cách cách cô nương bên ngoài ầm ỹ la hét muốn gặp tướng quân, phu nhân, này, vậy phải làm sao bây giờ a?”
“...... Cái gì, cái gì?”
Cam Châu tuy rằng không cái kia phẩm chất tiến cung, tận mắt vừa thấy kia thân là hoàng gia tôn thất cách cách nhưng không có nửa điểm quy củ Tân Nguyệt tôn vinh, nhưng là theo nhà mình chủ tử trong miệng, nhưng cũng không thiếu nghe thế vị cách cách kinh thế hãi tục cử chỉ, như thế, nghe thế vị khó chơi chủ nhân không biết như thế nào đúng là tại đây bàn ngày rồi đột nhiên thượng môn, không khỏi có chút rối loạn đúng mực, nhưng là Nhạn Cơ lúc này cũng là không công phu đi trấn an Cam Châu kinh hoảng, ngược lại là bị kia ‘Tân Nguyệt’ hai chữ cấp thứ nổi lên đọng lại đã lâu thù mới hận cũ --
“Nàng cư nhiên còn dám tới!” Nghĩ đến bởi vì người này sở cấp chính mình mang đến đau khổ, Nhạn Cơ không khỏi đột nhiên vỗ án dựng lên,“Ta đổ muốn đi nhìn một cái này bản hẳn là ở trong hoàng cung cách cách đột nhiên giá lâm Tha Tha Lạp phủ có gì phải làm sao, thực làm thế giới này đều nên vây quanh nàng chuyển bất thành?”
-------------------------------------------------------------------------
“Làm sao đến dã nha đầu, đúng là dám thẳng hô nhà của ta tướng quân tục danh?”
Tân Nguyệt vốn là sinh ở Kinh Châu, sinh trưởng ở Kinh Châu, nhập kinh lúc ấy mặc dù là làm cho hoằng minh đám người đau đầu không được, nhưng cũng tóm lại là theo trở về binh lính một đạo nhi, đối này thành Bắc Kinh lộ tự nhiên là không riêng không quen, thậm chí có thể nói là hoàn toàn không biết gì cả, mà thật vất vả ở người qua đường chỉ điểm dưới, gập ghềnh đi tới Tha Tha Lạp phủ trước cửa, không đợi nàng tới kịp tùng tiếp theo khẩu khí, kia lòng tràn đầy mãn nhãn vui sướng loại tình cảm đó là bị người gác cổng cấp vào đầu hắt một chậu nước lạnh --
“Dã nha đầu?” Tân Nguyệt trợn mắt há hốc mồm nhìn trước mặt đối chính mình khinh thường nhất cố hạ nhân, ngoài ý muốn cực kỳ đồng thời chỉ cảm thấy đã bị rất lớn nhục nhã,“Ta nhưng là Đoan Vương nữ nhi, bị nhà ngươi tướng quân theo Kinh Châu cứu trở về Tân Nguyệt cách cách, ngươi, ngươi làm sao có thể nói như vậy ta?”
“A, cách cách?”
Người gác cổng nhưng thật ra bị Tân Nguyệt này lời nói cấp chấn một chút, nhưng là tục ngữ nói hảo, Tể tướng trước cửa thất phẩm quan, làm tướng quân phủ người gác cổng, lại đang ở này đi nhầm lộ đều có thể đụng vào quý nhân thành Bắc Kinh lý, hắn làm sao có thể hội không nửa điểm nhãn giới? Hơi kinh ngạc nâng lên mắt đến đem Tân Nguyệt theo thượng đánh giá đến hạ, nhìn thấy đối phương chẳng những không nửa điểm cách cách ứng có đại khí, toàn thân đúng là so với hắn một cái người gác cổng ăn mặc còn không bằng, lạp lý lôi thôi không cái bộ dáng, không khỏi cười nhạo một tiếng --
“Ta tuy rằng không có gì kiến thức, cũng không cái kia thân phận đi chính mắt trông thấy hoàng gia quý nhân chủ tử, nhưng là lại rốt cuộc không có nghe nói qua nhà ai cách cách hội nửa hạ nhân không mang theo, liền như vậy một cái cô nương gia gia trực tiếp chạy thượng nhân gia trong nhà tìm đến cái ngoại nam.”
“...... Ngươi!”
“Huống hồ, liền ngài này phúc bộ dáng nhi, không cần nói kia hoàng gia cách cách công chúa, chính là người bình thường gia cô nương tiểu thư đều so ra kém đi?” Người gác cổng càng là nhìn Tân Nguyệt toàn thân một bộ hẹp hòi đến cực điểm bộ dáng, khẩu khí liền càng là khinh thường,“Cũng không nhìn một cái bản thân là cái cái dạng gì nhi, liền dám há mồm liền hướng hoàng gia cách cách trên người chụp mũ, ngươi sợ là được 癔 癔 chứng phàn sai gia môn đi?”
“...... Ngươi!” Từ nhỏ là bị nâng niu trong lòng bàn tay lớn lên, chính là vào cung gặp không đợi gặp, nhưng cũng là bị đầy tớ một ngụm một cái cách cách, một ngụm một cái chủ tử kêu to Tân Nguyệt, bị trước mắt người gác cổng này phiên ngay cả tiêu mang đánh cho bất lưu nửa phần mặt trong lời nói nói được vẻ mặt đỏ bừng,“Ta, ta thật là Đoan Vương nữ nhi Tân Nguyệt cách cách, không tin ngươi làm cho Nỗ Đạt Hải đi ra gặp ta vừa thấy sẽ biết!”
“Thôi đi, nhà chúng ta tướng quân thân là triều đình trọng thần, lại khởi là ngươi muốn gặp liền có thể gặp ? Thực làm nhân nhìn không ra ngươi về điểm này tưởng bay lên chi đầu phàn phú quý tâm tư đâu?” Người gác cổng khinh thường bĩu môi,“Chính là không nói đến giữ , chính là này tứ cửu trong thành đầu, người nào không biết chúng ta tướng quân cùng tướng quân phu nhân kiêm điệp tình thâm? Chúng ta phu nhân vô luận là chưởng gia vẫn là tướng mạo kia đều là mọi thứ lấy ra thủ, kia toàn thân khí phái lại không phải ngươi nha đầu kia so với được với ? Còn không mau mau thu về điểm này tâm tư chạy lấy người, chẳng lẽ còn muốn ta động thủ oanh ngươi đi bất thành?!”
“...... Ngươi như thế nào có thể như vậy ác độc vô tình?” Nhìn chung quanh nhân này động tĩnh tụ đi lên người càng đến càng nhiều, Tân Nguyệt lúc trước còn có chút ngượng ngùng, khả chuyện tới nay cũng là tính rõ ràng phá bình phá quăng ngã, trực tiếp lược quá môn phòng hướng xúm lại đi lên người qua đường khóc kể đứng lên,“Ta tuy rằng quý vì cách cách, nhưng là rốt cuộc là cái lòng có cảm ơn loại tình cảm , tướng quân ở Kinh Châu đã cứu ta một mạng, ân đồng tái tạo, chẳng lẽ còn không chấp nhận được ta tiến đến bái tạ một phen sao?”
“Ngươi nhưng thật ra càng nói càng nghiện ?” Nhìn người chung quanh càng ngày càng nhiều, người gác cổng cũng là nửa điểm cũng không truật,“Nhà chúng ta tướng quân cũng không chỉ là đánh Kinh Châu trận này trận, cứu đến làm sao chỉ Đoan Vương cách cách thế tử hai người, đối với ngươi nghe nói qua triều đình ban cho, cũng nghe quá khác trong phủ đưa tới tạ lễ, lại duy độc không có gặp qua nhà ai cách cách cô nương gia tự mình chạy tới cửa đến mọi cách dây dưa ...... Các ngươi nhưng đừng bị này dã nha đầu cấp cho, thực nghĩ đến chúng ta tướng quân phủ là cái trong mắt dung không dưới nhân !”
“Đây là nháo cái gì đâu?!”
Xúm lại xem náo nhiệt người càng đến càng nhiều, nhân người gác cổng này lời nói đối với Tân Nguyệt chỉ trỏ người càng nhiều, Tha Tha Lạp phủ trước cửa xem như náo nhiệt cực kỳ, mà nhưng vào lúc này, Cam Châu cũng là được nhà mình phu nhân trong lời nói, mặt mang trầm sắc tiêu sái đi ra --
“Vị cô nương này, phu nhân mời ngươi đi vào.”
“Nhưng là......”
“Còn nói nếu là ngài thật sự muốn gặp tướng quân, liền không cần lại tại đây tốt trong cuộc sống đầu ở chúng ta tướng quân phủ trước cửa náo loạn, bằng không...... Mọi người trên mặt đều khó coi có phải hay không?”
☆,77 Nhạn Cơ pháo oanh Tiểu Tam nguyệt
“Nô tài cấp cách cách thỉnh an.”
Tha Tha Lạp phủ cửa làm ầm ĩ kính nhi theo Cam Châu đã đến xem như bình tĩnh xuống dưới, khả Tha Tha Lạp bên trong phủ cũng là theo Tân Nguyệt đi vào rồi sau đó chân vội vàng chân trước làm ầm ĩ lên --
“Nhạn Cơ, ta không phải đã nói đã sớm đem ngươi nhóm trở thành chính mình người nhà bình thường sao, ngươi làm sao tu lặp đi lặp lại nhiều lần đối ta đi như thế đại lễ?”
Tân Nguyệt ở Thọ Khang cung cùng với Khắc Thiện chỗ vốn là nghẹn nhất bụng tà hỏa không chỗ phát, thật vất vả ra cung đến Tha Tha Lạp phủ sau, lại ngay cả cửa còn không có tới kịp khóa, đã bị người gác cổng kia vừa thông suốt ngay cả tiêu mang đánh nói nàng không nửa phần cãi lại đường sống, tẫn chọc chung quanh nhân chỉ điểm, như vậy, hơn nữa Cam Châu kia phó ôn hoà một bộ toàn bằng chủ tử phân phó làm việc bộ dáng nhi, Tân Nguyệt trong lòng tự nhiên là không hờn giận thật sự, chỉ cảm thấy tất cả mọi người ở cùng nàng đối nghịch, dám đem nàng đặt nan kham nơi, như thế, nhìn thấy này trong phủ từ trên xuống dưới nhất cung kính làm gia chủ mẫu ở bản thân trước mặt khúm núm, nàng trong lòng không khỏi cảm thấy khoái ý, tâm tình thông cũng liền đi theo nhớ lại chính mình lần này ý đồ đến, hơi thi ân hơi hào phóng bất kể góc nâng nâng thủ --
“Chẳng lẽ ngươi còn để phía trước chuyện nhi trong lòng tồn không thoải mái, không muốn nhận ta sao?”
“Cách cách nói quá lời.”
So với ở Kinh Châu qua mười dư năm ngày lành, lộ vẻ bị quán trừ bỏ chính mình ai đều xem không thấy trong mắt, mọi chuyện không tuân quy củ, hết thảy chỉ ấn chính mình yêu thích mà đến Tân Nguyệt, thân là đương gia chủ mẫu, nhiều thế này năm không thiếu cùng các phủ các phu nhân giao tiếp, lấy việc đều trong lòng có bản trướng Nhạn Cơ, thực bị cho là là ăn thước so với người trước ăn muối còn nhiều, như thế, nghe này bất đồng cho ở Ninh Thọ cung trung như vậy khắp nơi yếu thế, chỉ làm tất cả mọi người theo lý thường phải làm nên lý giải nàng, thông cảm nàng bình thường, ngược lại khó được để lộ ra kia phó thượng vị giả tư thái, cùng với hơi có chút thâm ý lời nói, Nhạn Cơ lại làm sao có thể hội không điểm phát hiện?
“Nô tài lúc trước đã nói quá, cách cách quý vì thiên kim chi khu, lại làm sao là nô tài, cũng hoặc là nô tài một nhà có thể đi trèo cao ?”
Nhìn Tân Nguyệt này phúc toàn thân không sạch sẽ, chẳng những không nửa điểm hoàng gia tôn thất cách cách tôn quý, còn rất là có vẻ chật vật, lại như vậy bưng nắm bắt bộ dáng nhi, Nhạn Cơ trong lòng trung khẽ cười một tiếng, nhưng trên mặt cũng là nửa điểm không hiện, mang theo càng phát ra quy củ mọi chuyện không rơi một chút sai bộ dáng nhi, chậm rãi phản đem hồi nhất quân --
“Bằng không nếu là dựa theo cách cách theo như lời như vậy, nô tài cùng chủ tử đều có thể không nửa điểm quy củ hỗn thành một nhà, như vậy thiên hạ chẳng phải là giai muốn rối loạn bộ đi? Điều này làm cho dân chúng như thế nào tự chỗ? Trong cung chủ tử lại như thế nào tự chỗ?”
“Nhạn Cơ, ngươi......”
Tân Nguyệt nghe câu kia ‘Nô tài một nhà đều là không thể trèo cao’ trong lời nói, chỉ cảm thấy hoảng hốt gian kia rõ ràng gần trong gang tấc Nỗ Đạt Hải giống nhau nháy mắt xa không thể thành lên, thẳng làm cho nàng cảm thấy bị thương --
“Ngươi nhất định phải như vậy giải quyết việc chung, đối ta bất lưu nửa điểm đường sống sao?”
“Ta giải quyết việc chung, bất lưu nửa điểm đường sống?” Nhạn Cơ nghe bên tai này hoang thiên hạ to lớn kê trong lời nói, xem như hoàn toàn hiểu được trước mắt vị này cách cách là cái càng quan tâm nàng lại càng thượng vội vàng hướng lên trên đi chủ nhân, rõ ràng thu hồi ánh mắt,“Như vậy thỉnh cách cách chỉ giáo ta một cái làm nô tài hẳn là như thế nào làm việc phóng mới xem như bất công sự công, mới vừa rồi xem như lưu có thừa ? Cũng thỉnh cách cách minh kì ngài lần này tiến đến rốt cuộc có gì phải làm sao, đừng tẫn nói chút làm cho người ta nghe không hiểu trong lời nói nhi được?”
“Ta biết ngươi biết , ngươi cái gì đều biết......”
Tân Nguyệt đánh tâm nhãn lý không muốn ở trước mắt này rõ ràng năm gần bốn mươi, lại như trước minh diễm động lòng người nữ tử trước mặt yếu thế, nhưng là nghĩ đến đã biết dọc theo đường đi tiến đến gian khổ, cùng với nghe được bên tai câu này câu quy củ lại không nửa điểm tình cảm trong lời nói nhi, nước mắt lại vẫn là không khỏi tràn mi mà ra.
“Ta cũng biết bởi vì ta xuất hiện, làm của ngươi cuộc sống xuất hiện biến hóa nghiêng trời lệch đất, cho ngươi cảm thấy trở tay không kịp, đối ta cho dù không đến mức căm thù đến tận xương tuỷ, nhưng cũng tuyệt không nửa điểm vui mừng loại tình cảm, nhưng là Nhạn Cơ, ngươi sẽ không có thể công bằng một chút đối đãi ta sao? Ta hoài một viên hết sức chân thành tâm tiến đến, tiến đến này trong lòng ta trong mắt nhất ấm áp địa phương, ta mặc dù không trông cậy vào ngươi có thể đánh đáy lòng tiếp nhận ta, khả chẳng lẽ sẽ không có thể công bằng một chút ánh mắt đến xem đối đãi sao? Vì sao nhất định phải như vậy khí thế bức nhân đâu?”
“Ta khí thế bức nhân? Là ta đang ép ngươi cũng là ngươi đang ép ta?”
Nghe bên tai này không da không mặt mũi đến nỗi tư trong lời nói nhi, Nhạn Cơ xem như hoàn toàn bị tức vui vẻ, đối với trước mắt một bộ tử triền lạn đánh bộ dáng nhi Tân Nguyệt, cũng không có lúc trước xuất phát từ thân phận cấp trên kiêng kị, nói lên nói đến cũng rõ ràng không hề cất giấu dịch --
“Là, ngươi là đã biết, ngươi cái gì đều biết nói , đối với ngươi cũng không đã hiểu, không hiểu ngươi thân là hoàng gia tôn thất cách cách, vì sao muốn lặp đi lặp lại nhiều lần đặt lên chúng ta Tha Tha Lạp phủ như vậy cái cửa nhỏ nhà nghèo, chẳng lẽ nhà chúng ta còn có thể so với được với hoàng gia đào Thiên Phú quý? Cũng không hiểu ngươi đúng là song thập chi năm, thì giờ chính mĩ thời điểm, vì sao chính là trong lòng trong mắt chỉ toàn tâm toàn ý nhớ thượng triều đình ngoại thần, nhân gia trượng phu, chẳng lẽ nhà chúng ta Nỗ Đạt Hải cứ tốt như vậy, hảo cho ngươi đúng là cũng không nhớ rõ cái gì tên là lễ nghĩa liêm sỉ ? Lại càng không biết ngươi rõ ràng thân ở cho áo đại tang bên trong, vì sao không vi phụ mẫu kính tâm giữ đạo hiếu cho Phật tiền dốc lòng cung phụng, ngược lại là một lòng một dạ gọi người gia tiếp nhận ngươi trở thành người nhà, chẳng lẽ chúng ta Tha Tha Lạp phủ cư nhiên so với ngươi kia Đoan vương phủ còn muốn hảo, hảo đến ngươi bất trung bất hiếu?!”
“Nhạn Cơ, ngươi, ngươi như thế nào có thể nói ra như vậy làm cho người ta nan kham trong lời nói?”
Tân Nguyệt từ lúc vào cung tới nay, tuy rằng lời nói cử chỉ trong lúc đó không hợp quy củ, không ra thể thống gì, thậm chí kinh thế hãi tục địa phương rất nhiều, cũng nhiều là làm cho người ta lên án nói lưỡi, nhưng là có thân phận quản như Na Lạp Thái Hậu, như Hoằng Lịch, như Nữu Hỗ Lộc thị, cũng là hoặc là khinh thường đến lười quan tâm, hoặc là là căn bản không thể phân thân tốn thời gian làm cho này sao cái cũng không thuộc loại chính mình nữ nhân phạm trù nữ quyến quan tâm, hoặc là đó là cảm thấy đối phương quá mức cho điệu mặt áp căn không muốn đi quản giáo, mà không thân phận tuy rằng cũng ít không được lòng có thành kiến, nhưng cũng rốt cuộc không có khả năng đi lắm miệng nói thượng cái gì, hai hai gia tăng dưới, đúng là làm cho Tân Nguyệt đến nay chưa bao giờ nghe qua này phiên lời nói nặng, nghe Nhạn Cơ câu này câu thẳng trạc lòng người trong lời nói, không khỏi nhất thời sắc mặt trắng nhợt --
“Ngạch nương cùng a mã mười mấy năm đối với của ta quan tâm cùng ái hộ ta cho tới bây giờ cũng không dám quên, mà đối với bọn họ di mệnh ta càng thêm không dám quên, bọn họ lâm chung phía trước tâm tâm niệm niệm chính là hi vọng ta cùng Khắc Thiện có thể hảo hảo sống sót, đem Đoan Vương một chi tiếp tục kéo dài đi xuống...... Ta thân ở khó xử là lúc, Nỗ Đạt Hải như thiên thần bình thường buông xuống ở ta bên người, đem ta cứu vớt xuất thủy hỏa, cho lần thứ hai tân sinh, sau lại ở đến kinh dọc theo đường đi lại đối ta cùng Khắc Thiện chứa nhiều chiếu cố, an ủi chúng ta mất đi thân nhân đau đớn, như thế, ta làm sao có thể hội không đem như vậy hắn coi là người nhà, không đưa hắn trong miệng hiền lành hào phóng ngươi, hoạt bát khả ái Ký Viễn Lạc Lâm, hiền lành thân thiết lão phu nhân coi là người nhà đâu? Ngươi làm sao có thể đem này phân như vậy tốt đẹp cảm tình nhìn xem như vậy không chịu nổi đâu?”
“Hiện tại là ta tự cấp ngươi nan kham, cũng là ngươi tự cấp ta nan kham?”
Là khả nhẫn thục không thể nhẫn, Nhạn Cơ vốn là đối với Tân Nguyệt cùng Nỗ Đạt Hải chuyện nhi nghẹn đầy mình hỏa, lúc này ở Tân Nguyệt gằn từng tiếng, đem nhà này trung từ trên xuống dưới mọi người tính kế cái toàn, khơi mào nàng lúc trước phiền lòng sự dưới, tự nhiên là làm cho nàng không thể nhịn được nữa lên --
“Ngươi thật sao nghĩ đến giả trang hồ đồ, bày ra vẻ mặt vô tội bộ dáng, nói vài câu mạc danh kỳ diệu trong lời nói, cho dù là thiên y vô phùng, mọi người liền nhìn không ra ngươi về điểm này cẩn thận tư sao?”
“Ngươi, ngươi lời này là cái gì ý tứ?”
“Cách cách nếu như vậy băng tuyết thông minh, đem tâm tư của ta sờ soạng cái thấu triệt, lúc này như thế nào lại không rõ lên?” Nhạn Cơ trong lời nói trung mãn mang trào phúng,“Ngươi là nữ nhân, ta cũng vậy nữ nhân, nhưng là so với ngươi, ta cũng là ít nhất cũng nhiều đi rồi hai mươi năm sau lộ, ăn nhiều hai mươi năm sau cơm, đối với ngươi kia vì sao sẽ thả kia tôn quý hoàng gia cách cách không làm, lại không nên lòng tràn đầy mãn nhãn đều phải đặt lên chúng ta Tha Tha Lạp phủ, toàn tâm toàn ý đều phải phàn tạo nên Nỗ Đạt Hải tâm tư, ngươi cảm thấy ta sẽ phát hiện không được sao?”
“Không, không......” Nhìn kia phân chính mình cũng không dám đi thừa nhận đối mặt tâm tư, trước mắt lý bị đối phương trắng ra đâm cái thấu, còn nói như vậy khó nghe, Tân Nguyệt theo bản năng đã nghĩ muốn phủ nhận,“Không phải ngươi suy nghĩ như vậy , đối với Nỗ Đạt Hải ta thật sự chỉ có cảm ơn, chỉ có......”
“Đủ!” Nhạn Cơ giận dữ phản cười, từng bước ép sát,“Cảm ơn? Đem này Tha Tha Lạp phủ giảo được với cao thấp hạ đều là bất an sinh, giảo ta cùng với Nỗ Đạt Hải hai mươi dư gặp hạn vợ chồng tình cảm đều tiêu ma hầu như không còn, ngươi cái này gọi là cảm ơn?”
“Nhạn Cơ, ta......”
“Nếu này cũng coi như cảm ơn, như vậy tiếp theo ngươi vừa chuẩn bị làm sao bây giờ? Vô nghĩ đến báo, chỉ phải lấy thân báo đáp?” Nhìn đối phương này phúc bưng vẻ mặt nhu nhược, miệng nói ra trong lời nói lại những câu không biết xấu hổ bộ dáng nhi, Nhạn Cơ chỉ cảm thấy lần cảm ghê tởm, nói ra nói trong lời nói cũng những câu nhắm thẳng đối phương phế Quản Tử cấp trên trát,“Ta thật sự là không rõ, trong thiên hạ nam nhân như vậy nhiều, lấy thân phận của ngươi, muốn tìm được vừa ý cũng cũng không khó, khả ngươi như thế nào liền tự cam hạ lưu cố tình nhìn trúng Nỗ Đạt Hải đâu? Chớ không phải là Đoan vương phủ gia giáo chính là giáo cho ngươi chỉ biết là người khác gia nam nhân tốt nhất bất thành?”
“Nhạn Cơ, ngươi như thế nào có thể......”
“Ta như thế nào không thể?” Nhạn Cơ thẳng tắp nhìn Tân Nguyệt, không lưu tình chút nào đánh gãy đối phương,“Chẳng lẽ liền chuẩn ngươi bưng này phúc đáng thương khả mẫn bộ dáng nhi tẫn nói chút mạc danh kỳ diệu ghê tởm nhân trong lời nói, còn thượng vội vàng làm cho ta lý giải của ngươi bất trung bất hiếu, lý giải của ngươi không da không mặt mũi, sẽ không chuẩn ta nói thượng hai câu hiểu được nói ?”
“Ta......”
“Nếu là ngươi thực cảm thấy chính mình sở đi sở cử đều là đoan chính, ngươi làm sao tu để ý ta điều này làm cho ngươi nghe được cũng không lọt vào tai trong lời nói đâu? Nói trắng ra là, bất quá là làm biểu tử lại muốn muốn lập đền thờ thôi!”
☆,78 Tha Tha Lạp phủ nháo mở
“Ngươi, ngươi thật sự là khởi......”
“Trời ạ, Nguyệt Nha Nhi!”
Nghe Nhạn Cơ này phiên bất lưu nửa phần tình cảm, những câu thẳng trạc yếu hại trong lời nói, Tân Nguyệt trực giác bị tức cái nhất Phật xuất thế, nhị Phật thăng thiên, còn không đợi nàng không thể nhịn được nữa phản bác ra tiếng, cũng là bị cửa xứ sở truyền đến thanh âm cấp đánh cái chính đoạn, mà làm nàng bán mang tức giận bán mang nhục nhã quay đầu đến giương mắt nhìn lên, đúng là chỉ thấy được kia tâm tâm niệm niệm nhân lại lần nữa như thiên thần bình thường xuất hiện ở tại của nàng thế giới --
“Trời ạ, Nỗ Đạt Hải!”
Nhân tiền triều xoay mình sinh gợn sóng, đăng cơ đại điển bởi vậy gián đoạn, lại chết tử tế bất tử chuyện sự liên lụy thượng chính mình trong lòng Nguyệt Nha Nhi, Nỗ Đạt Hải toàn bộ nhi tựa như đồng sương đánh cà tím bình thường, vô tình ra cung, khả mới vừa đi đến chính mình trước gia môn cũng là nghe được người gác cổng nói có một tự xưng Tân Nguyệt cách cách nữ tử bị Nhạn Cơ thỉnh đi vào, lúc này còn không có đi ra, lại không khỏi làm cho hắn tâm thần chấn động, còn không đợi hắn cho thỏa đáng không dễ dàng gặp được tâm tâm niệm niệm mấy ngày Nguyệt Nha Nhi mà mừng rỡ như điên, lại chỉ nhìn đến đối phương thân hình so với chi lúc trước rõ ràng gầy yếu không ít, trên nét mặt cũng để lộ ra tiều tụy cùng bất lực, thẳng làm cho hắn lần cảm đau lòng --
“Trời ạ, Nguyệt Nha Nhi ngươi làm sao có thể biến thành như vậy? Nhưng là ở trong cung quá không tốt, bị ủy khuất?” Nỗ Đạt Hải căn bản không cho đối phương nói chuyện khe hở, tự cố mục đích bản thân nói được rất là dũng cảm nhi,“Bất quá hiện tại tốt lắm, đến ta người này hết thảy liền đều tốt lắm, ta không bao giờ nữa sẽ làm ngươi đã bị nửa điểm ủy khuất .”
“Nỗ Đạt Hải, ta tốt lắm, chính là phía trước nếu không hảo, lúc này nhìn thấy ngươi cũng tốt , chính là, chính là Nhạn Cơ......”
“Đúng rồi, Nhạn Cơ ngươi cũng là......”
Tân Nguyệt nhân mới vừa rồi Nhạn Cơ nhục nhã mà trong lòng canh cánh trong lòng, tìm được rồi dựa vào sơn liền tưởng nói hết một hai ủy khuất, thượng điểm tử mắt dược, nhưng là Nỗ Đạt Hải lúc này cũng không biết là làm sao vậy, đúng là khó được không có thể cùng của nàng Nguyệt Nha Nhi tâm thần tương thông, ngược lại là vì lòng tràn đầy hưng phấn, hoàn toàn không có chú ý tới mới vừa rồi tiến vào là lúc trong phòng kia phân giương cung bạt kiếm, trực tiếp đánh gãy Tân Nguyệt trong lời nói, đem tầm mắt chuyển tới Nhạn Cơ trên người --
“Ngươi lúc trước không phải làm không ít bộ đồ mới thường sao, như thế nào lúc này cũng không tìm nhất kiện hai kiện trước cấp cách cách thay, này...... Như là cái bộ dáng gì nữa?”
“Nỗ Đạt Hải, ta......”
“Nỗ Đạt Hải, rốt cuộc là ai không giống bộ dáng, ngươi đừng là lại hôn đầu đi?”
Tân Nguyệt cùng Nhạn Cơ không sai biệt lắm đồng thời ra tiếng, nhưng là người trước là vì Nỗ Đạt Hải xuất hiện nhất thời tìm được rồi lo lắng, rồi sau đó giả cũng là bị trước mắt này hai người bộ dáng nhi cấp sinh sôi ghê tởm rốt cuộc không nín được hỏa --
“Chiếu ngươi theo như lời , chẳng lẽ ngươi còn tính như vậy làm cho cách cách ở trong phủ trụ hạ bất thành?”
Nhạn Cơ nghĩ đến lần trước ở cửa cung đã phát sinh chuyện nhi, liền đã muốn cũng đủ làm cho chính mình đối Nỗ Đạt Hải hết hy vọng tuyệt vọng, rốt cuộc sinh không dậy nổi dĩ vãng nửa điểm cảm tình, nhưng là thẳng đến nhìn trước mặt hai người này phúc không coi ai ra gì nóng hổi kính, mới biết được xem như đánh giá cao chính mình, nguyên lai tâm còn có thể càng đau, tuyệt vọng còn có thể quá nặng, nhưng là trước mặt Tân Nguyệt, trước mặt này đem chính mình cuộc sống giảo thành hỗn loạn nữ nhân mặt, của nàng kiêu ngạo cũng là như thế nào cũng không cho phép nàng toát ra nửa điểm yếu thế, chỉ có thể sinh sôi đè nén xuống đáy lòng lý này phân chua xót, dùng lạnh như băng đến võ trang chính mình, lấy quy củ đến thẳng thắn thắt lưng can, mặt trầm như thiết bay thẳng đến Nỗ Đạt Hải khởi xướng nan --
“Có gì không thể?”
Nỗ Đạt Hải vốn là không phải cái một cái cực vì hiểu được sát ngôn quan sắc nhân, nếu không cũng không về phần lúc trước ở trong quân cao thấp nhiều như vậy ánh mắt dưới liền cùng Tân Nguyệt do dự cái không để yên, lúc này đắm chìm ở cùng Tân Nguyệt lại lần nữa gặp lại vui sướng bên trong, tự nhiên lại càng phát không có nghe ra Nhạn Cơ miễn cưỡng duy trì bình tĩnh dưới phẫn nộ --
“Tân Nguyệt ở trong cung bị nhiều như vậy ủy khuất, mọi người gầy nhiều như vậy, tinh thần nhìn cũng không như thế nào hảo, chẳng lẽ ngươi còn chuẩn bị làm cho nàng lại đi trong cung chịu khổ bất thành?”
“...... Ngươi!”
Nhạn Cơ bị Nỗ Đạt Hải này phiên không hề cái gọi là trong lời nói cấp thẳng tức giận đến trong cơn giận dữ, nói lên nói đến lại lười có cái gì cố kỵ, những câu nói thẳng chỉ đối phương đau chân --
“Ngươi thân là mệnh quan triều đình, không chủ động đi đăng báo cách cách trốn đi một chuyện còn chưa tính, trước mắt lý cư nhiên còn muốn đem cách cách thu lưu cho trong phủ, ngươi cũng biết này thống đi ra ngoài là cái tội gì quá? Chính ngươi một người muốn ăn người đứng đầu hàng cho dù , chẳng lẽ còn muốn đem chúng ta một nhà già trẻ mệnh đều đáp đến vị này cách cách trên người đi?”
“Tội gì không tội ?” Nỗ Đạt Hải cái này hồi quá vị nhân đến đây, nhưng là thanh âm cũng là chẳng những không có rơi chậm lại ngược lại càng phát ra lớn đứng lên,“Trời đất bao la luôn không hơn được nữa một cái tình tự nhi, chủ tử gia là như vậy thông tình đạt lý nhân, lại hướng đến thưởng thức ta Nỗ Đạt Hải, làm sao có thể hội nếu không không đáp ứng còn đi hàng của ta tội? Vẫn là nói...... Là ngươi trong lòng không muốn? Ngươi như thế nào có thể như vậy tàn khốc vô tình, thật sự là vào hồi cung đã bị trong cung đầu kia khởi tử nhân cấp giặt sạch não ma bất thành?”
“Ta tàn khốc ta vô tình? Ta bị giặt sạch não ma? Như vậy ngươi một cái làm con không để ý tuổi tác đã cao ngạch nương, một cái làm a mã không để ý dưới gối tuổi tác thượng tiểu nhân nữ nhân, một cái làm trượng phu không để ý cùng ngươi kết hôn hai mươi dư tái thê tử, ngươi làm sao thường không tàn khốc không phải không có tình?”
Nhạn Cơ bị Nỗ Đạt Hải như vậy những câu đại bất kính trong lời nói cấp kích gân xanh thẳng bính, mạnh vỗ cái bàn --
“Ngươi cho là ngươi còn trẻ sao? Ngươi cho là ngươi là thượng vô lão mẫu, hạ vô thê nhi cành trụi lá sao? Đúng là mạo hiểm như vậy đại không vi tiếu tưởng thượng tôn thất cách cách, nếu là ta bị trong cung đầu giặt sạch não ma, vậy còn ngươi? Bị vị này Tân Nguyệt cách cách câu hồn, nhiếp phách?!”
“Ngươi......”
“Ngươi là không phải kỳ quái ta vì sao sẽ biết ngươi kia phiên không chịu nổi tâm tư?” Nhạn Cơ nhìn đột nhiên ở khẩu, không thể tin nhìn chính mình Nỗ Đạt Hải, chẳng những không biết là khoái ý, ngược lại chỉ cảm thấy bi ai,“Muốn người không biết, ngươi tâm tâm niệm niệm nhớ vị này thiện lương hào phóng Tân Nguyệt cách cách, nhớ trà không nhớ cơm không nghĩ, tư bất an tẩm không miên, nhớ nhìn không thấy ngạch nương lo lắng, nhìn không thấy Ký Viễn Lạc Lâm sốt ruột, nhìn không thấy của ta thương tâm, ngược lại ngày ngày đối nguyệt tố tâm sự...... Ngươi thực làm tất cả mọi người là ngốc tử, chỉ có thể bị nhân đùa giỡn xoay quanh?”
“Nỗ Đạt Hải, ngươi thật sự......”
“Nguyệt Nha Nhi, ta......” Nhìn trước mặt bưng một bộ Lê Hoa mang vũ bộ dáng nhi nhìn chính mình Tân Nguyệt, Nỗ Đạt Hải nguyên bản đã muốn đến bên miệng biện giải không khỏi nhất thời nuốt đi xuống, đầu óc nóng lên liền phun ra một câu,“Là, mặc dù là như ngươi theo như lời thì tính sao? Yểu điệu thục nữ, quân tử hảo cầu, ta Nỗ Đạt Hải làm được đang ngồi thẳng, mặc dù đối Nguyệt Nha Nhi tâm sinh ái mộ, lại chưa bao giờ nửa điểm xấu xa chi tưởng, ngươi làm gì dùng như vậy không chịu nổi trong lời nói đến vũ nhục chúng ta?”
“Hảo, hảo một cái làm được đang ngồi thẳng!”
Nhạn Cơ nhìn Nỗ Đạt Hải này phúc không nghĩ đến sỉ, phản nghĩ đến vinh bộ dáng nhi, chỉ cảm thấy tâm như tro tàn, rốt cuộc sinh không dậy nổi nửa điểm gợn sóng, dĩ vãng hơn mười năm cảm tình cũng theo này một phen nói đều Phiêu Linh đi xa, cố nén trong mắt nước mắt, Nhạn Cơ đem nói nói năng có khí phách --
“Ngươi nếu cảm thấy chính mình không có nửa phần xấu xa, đều là ta đăm chiêu suy nghĩ quá mức không chịu nổi, ngươi cần gì phải như vậy kích động phản bác đâu?”
“Ngươi......”
“Ta như thế nào?” Nhạn Cơ chậm đãi trào phúng cười ra tiếng,“Một cái không hiểu quy củ, không biết như thế nào lễ nghĩa liêm sỉ, bất trung bất hiếu, một cái không ra thể thống gì, không biết như thế nào thân gia trách nhiệm, bất nghĩa bất nhân...... Nếu ở bên khi, ta thật sự là không thể không tán các ngươi hai người một câu trên đời ít có, ông trời tác hợp cho!”
“Ngươi......”
“A mã ngạch nương, các ngươi đây là ở nháo cái gì đâu, cách hảo xa chợt nghe đến động tĩnh , lại như vậy đi xuống mã ma đều cũng bị các ngươi kinh động !”
Nỗ Đạt Hải nhìn vẻ mặt khinh thường, ánh mắt không mang theo nửa phần tình cảm chỉ còn lạnh như băng Nhạn Cơ chỉ cảm thấy ngực giống như đổ khối cự thạch bình thường, từ trên xuống dưới thấu bất quá khí, nghe đối phương trong miệng theo như lời những câu sắc bén lời nói, lại chỉ cảm thấy lưng không khỏi có chút phát lạnh, còn không đợi hắn há mồm nói thượng cái gì, cũng là chỉ nghe đến bên ngoài đột nhiên truyền đến Ký Viễn Lạc Lâm kia mang theo vui thanh âm, làm cho hắn nhất thời trong lòng buông lỏng --
“Cãi nhau như là cái bộ dáng gì nữa, đúng là không điểm quy củ ? Vị này đó là lúc trước theo như lời quá Đoan Vương con mồ côi, Tân Nguyệt cách cách, còn không chạy nhanh lại đây hành lễ?”
“Di? Tân Nguyệt cách cách?”
“Các ngươi mau mau đứng lên, đại không cần nghe Nỗ Đạt Hải theo như lời cùng ta như vậy khách sáo.” Không đợi Ký Viễn Lạc Lâm phúc □, Tân Nguyệt liền vội vàng đem hai người ngăn lại,“Ở đến kinh thành dọc theo đường đi liền không thiếu nghe Nỗ Đạt Hải nói qua các ngươi, trong lòng ta đã sớm đem ngươi nhóm trở thành người nhà bình thường, nay cuối cùng là thấy , các ngươi cần gì phải đối như ta vậy khách khí?”
“Người nhà?”
Ký Viễn cùng Lạc Lâm vốn là vẫn bị Nhạn Cơ bảo hộ ở cánh chim dưới, không chịu quá bán điểm ủy khuất không nói, trong đầu cũng đều là đơn thuần gần xuẩn, vừa thấy đến trước mắt này xuất thân tôn quý hoàng gia cách cách đối đã biết phiên thân thiết, trong lòng không khỏi đều rất có hảo cảm, mà so với thân là nam tử không tốt quá mức biểu lộ vui sướng Ký Viễn, Lạc Lâm tự nhiên hơn lộ ra ngoài, trực tiếp xoay người liền hướng Nhạn Cơ sôi nổi chạy đi qua --
“Ngạch nương, ta chỉ biết ngươi là nói năng chua ngoa đậu hủ tâm, ngoài miệng nói xong cách cách đến nhà chúng ta không hợp quy củ, trên thực tế lại...... Ha ha, ngài thật sự là của ta tốt ngạch nương!”
“Chẳng lẽ ta không cho nàng đến nhà chúng ta, ta sẽ không là ngươi hảo ngạch nương ?”
Đều nói mẫu tử không có cách đêm cừu, nhưng là nhìn phía trước cùng chính mình lớn nhỏ thanh một đôi nữ nhân, nhân Tân Nguyệt này một phen giả bộ trong lời nói mà dễ dàng thay đổi trận doanh, thả còn bởi vậy ‘Bất kể tiền ngại’ thân cận khởi đã biết ‘Tàn khốc vô tình’ ngạch nương, Nhạn Cơ cũng là chẳng những không có nửa điểm trấn an, ngược lại chỉ cảm thấy tâm lạnh đến cực điểm, đồng thời cũng là nhân sinh trung lần đầu tiên đối chính mình sinh ra nghi ngờ...... Chẳng lẽ đây là chính mình đầu chú mười mấy năm tâm huyết, thả đưa bọn họ tiền phương đường đều an bài chu toàn nữ nhân?
“Ngạch nương, ngươi lời này là cái gì ý tứ?”
“Có ý tứ gì?” Nhạn Cơ thản nhiên tránh đi Lạc Lâm nhiệt tình, vẻ mặt rất là có chút trong trẻo nhưng lạnh lùng,“Cách cách không dùng hoàng mệnh một mình ra cung, ta tuy là không biết rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì, nhưng là nói vậy lúc này trong cung ngoài cung cũng có thể làm ầm ĩ mở...... Ngươi nói, ta dám đam hạ như vậy đắc tội danh tại đây đương lúc thượng lưu lại nàng sao?”
“Cái gì?”
Lạc Lâm không có chú ý tới nhà mình ngạch nương đối chính mình lãnh đạm, ngược lại là bị lời này nhi cấp hoảng sợ, dù sao tuy rằng luôn luôn tại Nhạn Cơ bảo hộ dưới, từ nhỏ đến lớn đều tiên dùng một phần nhỏ nàng đi lấy cái gì chủ ý, thậm chí có thể nói là không biết thế sự, nhưng là nàng nhưng cũng rốt cuộc không ngốc, biết việc này quan trọng đại, trong khoảng thời gian ngắn, liền cũng không có chủ ý, chỉ có thể theo bản năng nhìn về phía nhà mình ca ca, kí hi vọng đối phương có thể lấy cái chủ ý --
“Nhưng là......” Ký Viễn cũng là không làm cho nhà mình tiểu muội thất vọng, nhận đến Lạc Lâm ánh mắt liền vội vàng động thân mà lên,“Nhưng là cách cách nếu tình nguyện làm ra vẻ ngày đó gia phú quý không cần, đều phải một lòng một dạ ra cung tìm chúng ta, không thể đó là gặp cái gì khó lường đại sự, chúng ta tổng không thể, tổng không thể cứ như vậy làm cho cách cách hồi cung đi thôi?”
“Ngươi đây là nói được nói cái gì?”
Nhìn Lạc Lâm coi như không hoàn toàn hôn đầu bộ dáng nhi, Nhạn Cơ trong lòng vốn đang thoáng có chút vui mừng, khả nàng lại không nghĩ rằng chính mình nghĩ đến coi trọng con sẽ nói ra như vậy một phen cùng hắn a mã đại đồng tiểu dị trong lời nói, nhắm thẳng nàng miệng vết thương thượng lại bỏ thêm một phen muối --
“Nếu là trong cung có lệnh làm cho chúng ta phủ cô, kia cách cách ở lại người này tự nhiên là tình lý bên trong, nhưng nếu là không nửa điểm ý chỉ, chúng ta bằng điểm nào nhất đi làm dự hoàng cung Thiên gia việc? Không cần nói nay chúng ta còn áp căn nháo không rõ này rốt cuộc là ra chuyện gì, chính là biết được đầu vĩ, cũng quyết định không thể đủ một mình làm cái gì quyết định, nếu không một cái không ép buộc rất phải trên lưng cái cảm kích không báo, này tâm khả tru đắc tội danh?”
“Ngạch nương ngươi như thế nào có thể nói như vậy?!”
So với Lạc Lâm tuy rằng đối Tân Nguyệt có chút hảo cảm, lại rốt cuộc không thế nào khắc sâu mà nói, Ký Viễn tâm tư tắc hiển nhiên muốn nhiều thượng một ít, Nhạn Cơ tuy rằng đối bọn họ huynh muội lưỡng cho tới bây giờ đều là đối xử bình đẳng, nhưng là đối với con nghiêm giáo nữ nhi nuông chiều đạo lý cũng là phân đạt được minh, như thế dưới, Ký Viễn tự nhiên là đối với nhân sự không biết nửa điểm, hơn nữa thân là nam tử luôn tránh không được có chút thương hương tiếc ngọc tình hoài, nhìn đến trước mặt này chẳng những không nửa điểm cái giá, còn rất là có chút điềm đạm đáng yêu, ôn nhu nhược nhược Tân Nguyệt, trong lòng đó là không khỏi vừa động, nghe được nhà mình ngạch nương ngữ trung sở mang lãnh ý, đầu óc nóng lên liền nhịn không được phản bác lên --
“Là, chúng ta là can thiệp không đến ngày đó gia sự nhi, cũng đoán không ra trong cung chủ tử tâm tư, lại càng không hiểu được đến tột cùng là đã xảy ra cái gì đại sự, nhưng là trước mắt lý ta nhìn thấy là cách cách như vậy một cái thiếu nữ tử, làm ra vẻ phú quý không cần, không nên đến chúng ta người này đến, cho tình cho để ý, ta làm sao có thể ngồi yên không lý đến?”
“Ngươi......”
“Hơn nữa, nếu là chiếu ngài nói như vậy, trước kia Cam Châu cũng là ôn bố ha gia nhân, ôn bố ha phu nhân muốn nàng tuẫn táng cũng bọn họ ôn bố ha gia sự, ngài lúc trước lại vì sao phải nhúng tay đâu? Mà lúc trước ngươi không có ngồi yên không lý đến, như thế nào đến này hoàng gia việc ngươi nhưng lại liền trở nên như vậy rất sợ chết đâu?”
“Ta rất sợ chết? Ôn bố ha phu nhân làm Cam Châu vốn là có bội thế tổ thánh huấn, khắp nơi không hợp quy chế, về công về tư ta đều có nói có thể nói, khả nàng đâu? Nàng thân là hoàng gia tôn thất cách cách, bị thi ân phủ cho trong cung, vốn là là thiên đại vinh quang, mà này phân vinh quang, nàng là muốn muốn cũng phải muốn, không nghĩ muốn cũng phải muốn, chúng ta làm ngoại thần, làm nô tài, dựa vào cái gì đi làm dự? Bằng điểm nào nhất đi làm dự?”
“Ngạch nương, ngài, ngài...... Ta trước kia cái kia lòng tràn đầy chính nghĩa ngạch nương đi nơi nào ?”
“Ta lòng tràn đầy mãn nhãn cho ngươi tính, cho ngươi đem hết thảy an bài tận thiện tận mỹ, chỉ sợ ngươi bị nửa điểm ủy khuất, kết quả là đúng là được ngươi như vậy một câu...... Ta trước kia cái kia thông minh nghe lời con lại đi nơi nào ?”
Nhạn Cơ nghĩ đến trước đây tiền này nhất tra hợp với nhất tra nhi đả kích dưới, chính mình không bao giờ nữa sẽ vì này sạp mà lại có nửa phần gợn sóng, nhưng là nhìn chính mình từ nhỏ lạp xả đại con, trước mắt lý đúng là để này mới nhìn thấy một mặt ngoại nhân thay đổi đầu thương, đối chính mình khởi xướng nan đến, nàng mới xem như hiểu được cái gì tên là bi thương cho tâm tử --
“Thôi thôi, ngươi đã nhóm một cái hai cái đều phải che chở nàng, cam nguyện mạo hiểm đại không vi, bồi trên thân gia tánh mạng cũng muốn lưu trữ nàng, ta cũng không tưởng sẽ cùng các ngươi tốn nhiều võ mồm......” Đầy người mỏi mệt phất phất tay, giương mắt nhìn về phía Nỗ Đạt Hải,“Hiện nay, ta cho ngươi hai con đường, hoặc là, ngươi đem vị này cách cách đuổi về cung, từ nay về sau nếu không lui tới, các quá các ngày, các đi các lộ, mặc dù ngươi đối ta lại thầm oán, ngươi ta hai người lại vô tình phân, ta cũng vẫn là có thể nhớ này vài thập niên đến tình cảm, nhớ vì mẫu chi trách lại lo liệu đi xuống, hoặc là, ngươi liền hiện nay lập tức hưu ta, từ nay về sau, ngươi là sinh là tử là hỉ là ai cùng ta không có nửa điểm can hệ, ngươi muốn Tân Nguyệt cũng tốt cũ nguyệt cũng thế, ta cũng không hội lại can thiệp nửa phần!”
“Nhạn Cơ......”
“Ngạch nương......”
“Các ngươi đây là muốn làm cái gì? Thực khi ta đã chết sao?”
Nghe được đầu tiên là vị kia lừng lẫy đại danh Tân Nguyệt cách cách đến đây, sau lại là nhà mình con đã trở lại, đem chủ trong phòng đầu huyên động tĩnh một tiếng lỗi nặng một tiếng, lão phu nhân tự nhiên là ngồi không yên, khả nhanh đuổi chậm đuổi mới vừa đi đến cửa phòng khẩu, đúng là chỉ nghe đến Nhạn Cơ theo như lời ‘Hưu thê’ hai chữ, chỉ đem nàng chấn đắc đầu óc nhất choáng váng --
“Nhạn Cơ ngươi muốn làm cái gì, có cái gì nói chẳng lẽ không có thể hảo hảo nói? Như thế nào cư nhiên nháo đến tình trạng này thượng?”
“Ngạch nương, ta......”
Mặc dù Nhạn Cơ tận tâm phụng dưỡng nàng hai mươi năm, nhưng là đối lập con dâu đứng lên, lão phu nhân tự nhiên là hơn đau lòng con, đáy lòng lý cũng không tùy vào đối Nhạn Cơ sinh ra thầm oán, áp căn lười nghe lời của nàng, trực tiếp đánh cái chính đoạn --
“Nói như thế nào Nỗ Đạt Hải cũng là của ngươi vị hôn phu, lấy thiên vì hướng, lấy vì cương, của ngươi nữ giới nữ tắc đều đọc được chạy đi đâu ?”
“Ngài đó là lão phu nhân đi?” Tân Nguyệt nhìn trước mắt lý càng nháo càng lớn, sợ chính mình chính là lưu lại về sau cũng ít không thể lạc thượng thầm oán, vội vàng đứng dậy mà lên,“Ngài trăm ngàn đừng trách Nhạn Cơ, nàng cũng là để chuyện của ta mới......”
“Trời ạ, ngài đó là cách cách đi? Lão thân cấp cách cách thỉnh an......”
“Ngài trăm ngàn đừng với như ta vậy đa lễ, ta đối Nỗ Đạt Hải tràn ngập cảm ơn, đối với này gia tràn ngập khát khao, này trong nhà mỗi người đối với ta mà nói liền giống như thân nhân bình thường......” Tân Nguyệt bưng một bộ thụ sủng nhược kinh bộ dáng, vội vàng nâng dậy lão phu nhân,“Chẳng lẽ thân nhân trong lúc đó còn dùng này tục lễ sao?”
“Không hổ là cách cách, làm việc cách nói năng quả nhiên bất phàm!”
“Lão phu nhân khen trật rồi, là ta không nên mạo muội tạo phản, đúng là chọc được các ngươi như vậy cho ta nổi giận, huyên thập phần không thoải mái, tâm lý của ta thật sự là, thật sự là áy náy cực kỳ!”
“Này quan ngài chuyện gì? Nói đến để vẫn là con của ta con dâu không hiểu chuyện......” Lão phu nhân đem ánh mắt chuyển hướng Nhạn Cơ, sắc mặt nhất suy sụp,“Còn không mau lại đây cấp cách cách bồi cái không phải!”
“Chịu tội?”
Nhìn đầu tiên là cùng chính mình ‘Vợ chồng tình thâm’ hai mươi năm Nỗ Đạt Hải phao lại sở hữu gia đình trách nhiệm, lại là chính mình dưới gối một đôi nữ nhân cũng để như vậy cái ngoại nhân nói thẳng chính mình tàn khốc vô tình, sau lại được vẫn nói xong đem chính mình coi là thân sinh nữ nhi lão phu nhân không phân tốt xấu trực tiếp làm khó dễ, Nhạn Cơ rất muốn cười, nàng cũng quả thật nở nụ cười, cười đến nước mắt đều đi ra --
“Ta không biết đối với một cái bất trung bất hiếu, cho áo đại tang ở giữa liền dám không thành tâm cung phụng song thân, ngược lại không da không mặt mũi nói xong cái gì tình a ái a, cuối cùng lại mạo hiểm đại không vi một mình ra cung cách cách, ta có cái gì hảo đi chịu tội .”
“Ngươi......”
“Ngạch nương......”
“Đại nhân nói nói tiểu hài tử sáp cái gì miệng, quy củ đều học được cẩu trong bụng đi?”
Đối với lặp đi lặp lại nhiều lần làm cho chính mình thất vọng tuyệt vọng nữ nhân, Nhạn Cơ cũng lại không có lúc trước tính nhẫn nại, liếc mắt một cái đem trong phòng nhân hoặc phẫn nộ hoặc không cam lòng hoặc đắc ý biểu tình thu hết đáy mắt sau, trực tiếp tung một câu --
“Nếu ta theo như lời các ngươi đều là không nghe, Nỗ Đạt Hải lại lấy không ra cái chủ ý, lão phu nhân cũng nói không nên lời cái nguyên cớ, như vậy liền rõ ràng đăng báo trong cung, làm cho trong cung đầu chủ tử đến làm chủ đi...... Dù sao các ngươi một cái so với một cái tự giác hữu lý, trong cung đầu chủ tử cũng theo lý thường phải làm nên lý giải các ngươi không phải?”
☆,79 Na Lạp gia cũng không dễ chọc
“Cái gì? Tân Nguyệt đi Tha Tha Lạp phủ?”
Tuy rằng tục ngữ nói hảo, việc xấu trong nhà không nên ngoại dương, nhưng là ở Nỗ Đạt Hải đám người nhất tra tiếp theo nhất tra nhi kinh thế hãi tục hành động dưới, vốn là thẳng đánh cho nàng trở tay không kịp, mà nay, nhìn kia hé ra Trương Đoan ngụy biện làm lẽ phải, nghe bên tai kia mạc danh kỳ diệu một tiếng thanh ác độc vô tình, mọi người đều là thay đổi đầu thương đến chức trách chính mình ghê tởm sắc mặt, Nhạn Cơ liền càng phát ra bị thương thấu tâm, do đó đã chết tâm tuyệt vọng nếu không tưởng cùng này đó hoàn toàn hôn đầu nhiều người phí nửa điểm lời lẽ, thầm nghĩ dao sắc chặt đay rối tốc chiến tốc thắng, mà ngoài ra, này dân cư lý tuy rằng đoan hợp tình hợp lý, nói được theo lý thường phải làm, nhưng là trên thực tế cũng là những câu giai mạo hiểm đại không vi, như thế, chẳng những là một cái không ép buộc hảo, hội đưa bọn họ bản thân đều cấp thua tiền, chính là làm vợ vì mẫu vì tức cùng Tha Tha Lạp gia có thiên ti vạn lũ liên hệ nàng cũng đồng dạng đi theo không hay ho, như vậy hai hai gia tăng dưới, Nhạn Cơ tự nhiên là rốt cuộc tọa không được, trực tiếp đệ bài tử vào cung --
“Nô tài không dám có nửa câu hư ngôn, lời nói những câu là thật.”
Nhạn Cơ là không biết trong cung đầu nhân Tân Nguyệt thống ra như thế nào đại cái sọt, cũng không hiểu được rõ ràng thân là hậu cung nữ quyến Tân Nguyệt là như thế nào theo có cấm quân cũng thị vệ gác Tử Cấm thành trung chuồn ra đi , nhưng là không biết về không biết, không rõ về không rõ, lại như thế nào cũng không đại biểu thân là triều đình mệnh phụ, thân là phu nhân chủ mẫu, trong lòng đều có một quyển trướng nàng không hiểu chuyện này mấu chốt tính, mà ngoài ra, hơn nữa theo Thần Võ môn đến Ninh Thọ cung này dọc theo đường đi, nàng tuy rằng là vì trong lòng tồn chuyện này, rất là có chút không yên lòng, nhưng đối với quanh mình biến hóa nhưng cũng như thế nào cũng không khả năng nửa điểm đều không chỗ nào cảm thấy.
Như thế, trước đây là nhìn thấy dĩ vãng chỉ cần trong cung truyền ra triệu kiến ý chỉ, sẽ gặp đại khai căn liền chi môn cửa cung thủ vệ thật mạnh, lúc này hận không thể tương lai nhân tổ tông bát đại đều sờ cái lần mới dám thả người đi vào khẩn trương kính nhi, lại là cảm giác được tuy rằng dĩ vãng cũng đều là túc mục trang trọng, lại rốt cuộc lộ ra nhân khí nhi thâm cung nội viện bên trong, lúc này đúng là chỉ còn lại có một cỗ nói không nên lời áp lực cảm, cung nữ bọn thái giám cũng đều là một bộ sợ bị hại cập cá trong chậu mỗi người cảm thấy bất an bộ dáng nhi như vậy mấy mấy gia tăng dưới, Nhạn Cơ tự nhiên là cảm thấy chuyện này so với nàng trong tưởng tượng tình hình còn muốn nghiêm trọng nhiều lắm, đồng thời cũng hoàn toàn hiểu được Tân Nguyệt như vậy hoang đường sở đi sở cử dưới sẽ gây cho Tha Tha Lạp gia như thế nào ngập trời đại nạn --
“Cách cách đột nhiên đến phóng, thật sự là làm cho nô tài cảm thấy ngoài ý muốn, mà nếu là theo lý mà nói, e ngại chủ tớ có khác, cao thấp tôn ti để ý nhi, nô tài vốn là phải làm cung kính tướng đãi, chính là nay vóc rốt cuộc không phải cái gì giữ tầm thường ngày, chủ tử gia tân quân đăng cơ nãi thiên hạ đại điển, nô tài thật sự là như thế nào đều muốn không rõ chính là chúng ta này làm nô tài đều là người người đều bận việc khai tưởng dính điểm tử chủ tử gia không khí vui mừng, cách cách lại làm sao có thể chọn thượng loại này đại ngày ra cung đâu?”
Nhạn Cơ tuy rằng là đầy cõi lòng làm cho trong cung chủ tử nhóm làm chủ tâm tư nhập cung, cũng thực tại là bị Nỗ Đạt Hải kia khởi tử đầu óc không tốt sử vô liêm sỉ này nọ cấp tức giận đến quá mức, nhưng là không nói đến trước mắt lý chính mình còn cùng bọn họ đứng ở một cái trên thuyền, vạn không đầy hứa hẹn ra trong lòng một ngụm ác khí liền nhất gậy gộc đem chỉnh chiến thuyền thuyền bắn chìm đạo lý, cũng không nói Ký Viễn Lạc Lâm tuy rằng là làm cho nàng thất vọng chi cực, nhưng này máu mủ tình thâm cốt nhục lại không phải như vậy dễ dàng tiêu tán ? Hơn nữa tử không giáo mẫu chi quá, Nhạn Cơ tự hỏi nhưng cũng là bản thân dĩ vãng đối bọn họ ái hộ quá mức, mới thế cho nên bọn họ không biết nửa điểm thế sự mới có thể đến nỗi nơi đây bước, như thế, tất nhiên là không muốn đưa bọn họ cũng kéo vào này một khi dính vào người liền nửa điểm thoát không cần né tránh loạn sạp lý.
Mà ngoài ra, chính là bỏ qua một bên này khách quan nhân tố, lui thượng nhất vạn bước mà nói, chỉ bằng Nỗ Đạt Hải câu kia câu vượt qua, tùy tiện lộ ra một câu đều phải bị khấu trước khó lường chụp mũ trong lời nói, nàng liền không dám, cũng không thể vì nhất thời thống khoái cầm Nỗ Đạt Hải đi gánh trách nhiệm, do đó liên lụy chính mình, liên lụy nữ nhân, liên lụy toàn bộ Tha Tha Lạp phủ, như vậy dưới, tự nhiên là chỉ có thể châm chước lại châm chước trực tiếp lấy Tân Nguyệt khai đao --
“Mà ngoài ra, hơn nữa không có nghe đến trong cung truyền đến một chút tín nhi, nô tài thật sự là lấy không cho phép chủ ý, liền chỉ có thể đệ bài tử vào cung, thỉnh chủ tử nhóm bảo cho biết , cầu nương nương thứ tội.”
“Nga? Lời này nói được......”
Nữu Hỗ Lộc thị vốn là nhân Tân Nguyệt chuyện nhi nghẹn nhất bụng tà hỏa, bị Na Lạp Thái Hậu ngay cả tiêu mang đánh phát tác dưới, lại chẳng những không thể đủ hiển lộ ra nửa điểm bất mãn, còn phải câm điếc ăn hoàng liên sinh sôi nuốt vào này ngậm bồ hòn, tự nhiên lại càng phát không thoải mái, trước mắt lý thấy Nhạn Cơ như vậy cái Na Lạp gia nhân chết tử tế bất tử trực tiếp đụng phải đi lên, ngồi ở thượng thủ Na Lạp Thái Hậu lại một bộ nếu có chút đăm chiêu bộ dáng, vẫn chưa lên tiếng, liền tự động tự giác tiếp nhận câu chuyện, lấy Nhạn Cơ tát cơn tức lên --
“Nhưng lại như là Tân Nguyệt thượng vội vàng đi cấp lại các ngươi bất thành? Hơn nữa ta mắt lạnh nhìn cũng hiểu được kỳ quái thật sự, như thế nào này Tân Nguyệt ai cũng không tìm, lại cố tình tìm tới các ngươi...... Chẳng lẽ nơi này đầu có cái gì nói đầu bất thành?”
Cũng không chính là nàng thượng vội vàng tự cam hạ lưu đến cấp lại sao?
Nhạn Cơ tuy rằng đối với này trong cung đầu loan loan vòng vòng kiến thức cũng không nhiều, nhưng là tốt xấu làm hai mươi năm sau làm gia chủ mẫu, đối với đạo lí đối nhân xử thế chính là không đến mức thành tinh nhưng cũng rốt cuộc là môn Thanh nhi, biết chính mình cần nhờ thượng Na Lạp Thái Hậu như vậy cho trong cung vài thập niên sừng sững không ngã, ngược lại càng phát ra tôn vinh thể diện chủ nhân, liền tuyệt đối không thể thay đổi thất thường vọng tưởng ở những người khác chỗ lại đi thêm cái gì phần thưởng, như thế, lần này hoài sủy mục đích tiến đến Nhạn Cơ tự nhiên là sáng sớm liền tự động tự giác đem bản thân hoa vào đối chính mình nhất có lợi Na Lạp Thái Hậu trận doanh bên trong, đối một khác đầu Nữu Hỗ Lộc thị rất là vô cảm, trước mắt lý nghe thế phiên không phân tốt xấu liền trực tiếp làm khó dễ trong lời nói lại càng phát kiên định nàng trong lòng đăm chiêu suy nghĩ --
Quả nhiên là nhân lấy đàn phân vật họp theo loài, dưỡng Tân Nguyệt vị này hoàng thái hậu cũng không phải cái linh thanh chủ nhân.
“Nương nương nói quá lời.” Nhạn Cơ trong lòng đối Nữu Hỗ Lộc thị sinh ra cái nhìn, khả trên mặt cũng là nửa điểm không hiện, rất là một bộ mọi chuyện y quy củ đến cung kính bộ dáng nhi,“Ấn cách cách trong lời nói mà nói, nàng vốn là sinh cho Kinh Châu, dưỡng cho Kinh Châu, đối với hôm nay tử dưới chân kinh thành trọng , là không nửa điểm hiểu biết, chính là nhân lúc trước từ Nỗ Đạt Hải cứu, mới đúng nhà chúng ta sinh ra điểm tử thân cận ý mà thôi.”
“...... Ngươi!”
Nữu Hỗ Lộc thị bị Nhạn Cơ này phiên minh vì cung kính trả lời, thật là cầm Tân Nguyệt trong lời nói đổ đem nàng nhất quân trong lời nói cấp tức giận đến nhất nghẹn, hiển nhiên là như thế nào cũng chưa nghĩ đến một cái nho nhỏ ngoại mệnh phụ cư nhiên dám như vậy đối nàng, không khỏi nhất thời thay đổi mặt --
“Ngươi nhưng thật ra sinh hé ra khéo miệng!”
“Nương nương khen trật rồi.”
Đối với Nỗ Đạt Hải kia khởi tử mọi chuyện không dựa theo lẽ thường làm việc nhân, Nhạn Cơ tự hỏi là gặp hạn té ngã, nhưng là ứng đối khởi Nữu Hỗ Lộc thị này cũng không cao minh trong lời nói, nàng cũng là không có nửa phần kích động, vẫn là đoan một bộ cung kính bộ dáng nhi --
“Nô tài luôn luôn liền biết ngài nhất cái từ thiện nhân, nhưng là đối với bản thân cũng là có tự biết, nô tài trời sanh tính đó là cái bổn , nếu bằng không, cũng không về phần vì cách cách đột nhiên đến thăm mà hoảng tay chân vội vàng việc việc vào cung thỉnh chủ tử nhóm bảo cho biết không phải?”
“Ngươi!”
Nhạn Cơ lời này nghe như là không nửa điểm vấn đề, nhưng là trên thực tế cũng là những câu thẳng chỉ nàng hôm nay vì sao mà đến, cách cách lại vì sao hội đột nhiên ra cung, mà ngoài ra, lại giả ý nịnh hót Nữu Hỗ Lộc thị một câu, làm cho nàng giận cũng không phải, không giận cũng không phải, tiến cũng không được, thối cũng không xong, thẳng đến mức sắc mặt đỏ bừng --
“Ngươi......”
“Tốt lắm, còn có hoàn không để yên ?!”
Na Lạp Thái Hậu không giống như là Nữu Hỗ Lộc thị, lộ vẻ cùng ô mắt gà bình thường chỉ lo được với nhất thời thống khoái, chỉ nhìn thấy đến trước mắt nhất đinh điểm cực nhỏ tiểu lợi, làm Ung Chính vợ cả, cùng đối phương vài thập niên một đường đến đỡ mà đến, nàng cái dạng gì mưa gió chưa thấy qua? Cái dạng gì tranh đấu không trải qua? Nhãn giới tự nhiên càng quảng, nhìn xem tự nhiên xa hơn, tâm tư tự nhiên càng sâu, như thế, vừa nghe đến Nhạn Cơ kia ngắt đầu bỏ đuôi trong lời nói, cùng kia lời nói gian muốn nói lại thôi bộ dáng nhi, liền lập tức hồi quá vị đến, biết chuyện này sợ là không như vậy đơn giản, nhưng là nàng cũng là không nghĩ tới còn chờ nàng tới lên tiếng, xuống tay Nữu Hỗ Lộc thị đúng là hội tọa không được bay thẳng đến người tới làm khó dễ, mà như thế còn không tính, trước mắt lý đúng là còn lặp đi lặp lại nhiều lần làm của nàng mặt liền chuẩn bị phát tác khởi các nàng Na Lạp gia nhân, một bộ sống làm nàng là trong suốt nhân bộ dáng nhi, như vậy dưới, Na Lạp Thái Hậu tất nhiên là không khỏi sắc mặt trầm xuống --
“Vốn ngươi nay thân là hoàng thái hậu, lại là thân phận ở ta dưới, thân phận cũng là tôn vinh thể diện, trước mặt những người khác mặt, ta dù thế nào đều cho ngươi chừa chút thể diện, nhưng là chính ngươi nhìn xem ngươi này như là bộ dáng gì nữa? Cùng cái tiểu bối phân cao thấp nhi rất là đẹp mặt?”
“Ta......”
“Ai gia cũng biết, ngươi kia Thọ Khang cung gặp như vậy tai bay vạ gió, đổi lại là người nào trong đầu cũng đều là sẽ có chút không qua được, nhưng là ai gia cùng ngươi chỗ nhiều thế này năm, chẳng lẽ còn sẽ thả nhậm ngươi mặc kệ? Ngươi trước mắt lý như vậy cùng cái mệnh phụ phân cao thấp, truyền ra đi là cái bộ dáng gì nữa? Vẫn là nói ngươi là đánh trong lòng thầm oán thượng ai gia, dám muốn lưu trữ ngươi ở Ninh Thọ cung, ủy khuất ngươi?”
“Nương nương, ta......”
Nữu Hỗ Lộc thị quả thật là theo Na Lạp Thái Hậu trong lời nói theo như lời như vậy, toàn thân cảm thấy không thoải mái, trong đầu nghẹn khuất thật sự, cũng nhân Tân Nguyệt này phiên sở đi sở cử hướng thâm nói chạy không được nàng một cái thất trách thất trách, làm cho nàng rất là chưa nghĩ tới, lí lí ngoại ngoại có chút ổn không được, nhưng xét đến cùng lại nói tiếp, nàng sở dĩ dám đảm đương Na Lạp Thái Hậu mặt như thế phát tác Nhạn Cơ, trừ bỏ đáy lòng lý có không giải được cơn tức ở ngoài, cũng là ỷ vào đối phương dù thế nào cũng luôn trước mặt người ở bên ngoài cấp chính mình mặt, lại không nghĩ rằng bản thân điểm ấy tử tâm tư bị nhất châm kiến huyết đâm cái mặc --
“Thôi thôi, ngay cả như vậy, ai gia cũng không lưu ngươi , trước ngươi không phải vẫn nghĩ Từ Ninh Cung kia gì không? Trước mắt lý......” Nhìn đối phương đầu tiên là quá sợ hãi, cấp rống rống đã nghĩ ra tiếng biện giải, lại nhân chính mình trong lời nói sinh sôi đốn xuống dưới bộ dáng nhi, Na Lạp Thái Hậu pha mang ác thú vị trực tiếp tung cân nhắc hồi lâu tâm tư,“Trước mắt lý nhân Tân Nguyệt chuyện nhi, chính là ta nghĩ bảo ngươi, ngươi cũng luôn không thiếu được muốn chọc người lên án một phen , như thế, liền rõ ràng đi Từ Ninh Cung phía sau đại Phật đường trụ thượng chút thời gian, sao thượng một tý kinh thư, xem như đổ những người khác miệng đi.”
“Nương nương!”
Nữu Hỗ Lộc thị lúc này xem như thật sự bị kinh đến, như thế nào cũng chưa nghĩ đến đối phương hội đột nhiên chỉnh ra như vậy một tay, nghĩ đến chính mình mặt mũi lót bên trong áo hay chăn đều là rớt cái sạch sẽ, Nữu Hỗ Lộc thị chỉ cảm thấy tâm hoả đại vượng, nhưng là nhìn đối phương kia phó giải quyết dứt khoát bộ dáng nhi, lại chỉ có thể nghẹn nghẹn khuất khuất muốn ra tiếng cầu đối phương thu hồi mệnh lệnh đã ban ra, vì chính mình lưu nhất đinh điểm thể diện, cũng không liêu không đợi nàng tới kịp mở miệng, lại chỉ nghe đến đối phương khinh phiêu phiêu ném ra một câu --
“Ta biết ngươi hướng tới là đau lòng lão Tứ con dâu , yên tâm, ta cũng sẽ không bạc đãi nàng đi.” Na Lạp Thái Hậu bưng một bộ chậm rãi bộ dáng nhi,“Chính là ngươi cũng biết Khôn Ninh cung đi lấy nước nghiêm trọng, nhất thời bán hội gian cũng sửa chữa không tốt, hơn nữa chuyện này lại vừa vặn đụng vào hoàng đế đăng cơ đại ngày, lại xem như bị nháo lớn, nếu là bị này cái Ngự Sử đài nhân lấy hoàng hậu không hiền hàng đầu tham thượng một môn, thực tại là chẳng phải dễ nghe, liền làm cho nàng đi phía tây Trường Xuân cung trước ở đi, coi như là tránh một chút này nổi bật, như thế nào?”
“Nương nương, ta......”
“Hay là ngươi không hài lòng ai gia an bài?” Na Lạp Thái Hậu chậm rãi đem ánh mắt chuyển qua Nữu Hỗ Lộc thị trên người,“Không phải ai gia nói, chính là ngươi dù sao cũng phải vị đại cục suy nghĩ, vì hoàng đế suy nghĩ, vì hoàng gia thể diện suy nghĩ không phải? Bằng không, vạn nhất tương lai...... Chúng ta khả như thế nào cùng tiên đế gia công đạo?”
Lời này vừa nói ra, nhớ lại lão gia tử kia phó mọi sự không chấp nhận được nửa điểm sa tính tình, Nữu Hỗ Lộc thị xem như hoàn toàn nhận thức tài, mà nhìn đối phương rất là chật vật cáo lui bộ dáng nhi, Na Lạp Thái Hậu vẻ mặt cũng là không thấy nửa điểm thoải mái, ngược lại càng phát ra ngưng trọng đứng lên, trực tiếp đem xoay chuyển ánh mắt --
“Nói đi, chuyện này rốt cuộc là như thế nào, phía trước phía sau cấp ai gia nói rõ ràng.”
“Nô tài......”
“Ngươi nói cùng không nói, chỉ cần ai gia tưởng biết, thiên hạ này việc liền luôn không có có thể đều giấu giếm đi qua để ý nhi.” Na Lạp Thái Hậu nhìn Nhạn Cơ kia phó quá sợ hãi sau, lại muốn nói lại thôi bộ dáng nhi, cũng không cưỡng bức, chỉ khinh phiêu phiêu tung một câu,“Nhưng từ ngươi nói, có lẽ chuyện này còn có thể khống chế ở tưởng tượng của ngươi bên trong, nhưng nếu là từ ai gia tìm người đi thăm dò, vậy thì......”
Nhạn Cơ không phải cái dại dột, ngược lại rất là khôn khéo, vừa nghe lời này liền biết Na Lạp Thái Hậu sợ là đã có đoán, không khỏi cảm thấy trầm xuống, nhưng nghe đến phía sau này tựa hồ thượng có thừa trong lời nói nhi, lại trước mắt sáng ngời, hai hai gia tăng dưới, rõ ràng cắn răng một cái thông suốt đi ra ngoài --
“Nương nương dung bẩm, việc này quả thật không giống nô tài lúc trước theo như lời đơn giản như vậy, nếu không nô tài cũng không về phần như vậy không có đúng mực vào cung, nay vóc là tốt ngày, nô tài trong phủ cũng là một mảnh vui mừng, khả đang lúc nô tài đem việc vặt an bài thích đáng thời điểm, cách cách cũng là đột nhiên đăng môn , rồi sau đó......”
Ở Nhạn Cơ hoặc phẫn nộ hoặc bình tĩnh hoặc đau lòng tự thuật dưới, toàn bộ Ninh Thọ cung đại điện chỉ còn lại có một mảnh yên tĩnh, nghe được ghế trên Na Lạp Thái Hậu sắc mặt càng ngày càng khó coi, nghe được một bên vẫn đảm đương bối cảnh bản Cảnh Nhàn cũng thần sắc đại biến --
“Sự tình chính là như vậy.” Nhạn Cơ vẫn là biến mất trong đó Ký Viễn Lạc Lâm sở sắm vai nhân vật, theo như lời trong lời nói, nhưng là nhớ lại không lâu này một màn mạc, lại vẫn là làm cho nàng mặt lộ vẻ vẻ đau xót,“Nô tài biết việc này sự tình quan trọng đại, một cái không cẩn thận sẽ gặp liên lụy phần đông, mà đứng mũi chịu sào đó là nô tài trong nhà từ trên xuống dưới, nô tài không dám thỉnh cầu nương nương tha thứ, chỉ cầu nương nương......”
“Thật sự là vô liêm sỉ này nọ, thật thật là vô liêm sỉ đến gia!”
Na Lạp Thái Hậu tự hỏi tọa trấn trong cung nhiều như vậy năm, kỳ văn dị sự coi như là chứng kiến rất nhiều, nhưng là nàng cũng là chưa bao giờ gặp qua như vậy không biết lễ nghĩa liêm sỉ, liên tiếp đem bản thân thể diện, hoàng gia thể diện đều hướng dưới chân thải cách cách, cũng chưa bao giờ gặp qua như vậy không biết cao thấp tôn ti, si tâm vọng tưởng đến này phúc đức hạnh ngoại thần --
“Ngươi nói đúng, chuyện này sự tình quan trọng đại, nếu là truyền đi ra ngoài không riêng gì các ngươi cao thấp chịu không nổi, chính là hoàng gia cách cách danh dự cũng sẽ như vậy hủy hoại chỉ trong chốc lát, chưa chừng sẽ ảnh hưởng tương lai xa gả hòa thân đại sự, nhưng là việc này cũng không thể như vậy từ bỏ, thực làm tổ tông quy củ chỉ dùng để mà nói cười bất thành?!”
Na Lạp Thái Hậu xem như động thực giận, mà ngồi ở một bên Cảnh Nhàn cũng không hảo đi nơi nào, sắc mặt càng ngày càng khó coi, mày cũng đi theo càng mặt nhăn càng chặt --
“Cái này tử ta xem như mở nhãn giới , chính là......”
Tiền nhất thế, Cảnh Nhàn tuy rằng không đến mức bị thân nhân bị người nhà phản bội, bị sinh sôi làm cho lên trời không đường, dưới vô môn, đến cuối cùng bên người luôn vẫn là có nhà mẹ đẻ huynh đệ, vì chính mình kính dâng cả đời Dung Ma Ma, nhưng là này cũng không đại biểu nàng sẽ không hiểu được loại này bị thân cận nhân phản bội cảm giác, mà nàng cùng Nhạn Cơ trong lúc đó mặc dù không thể nói rõ có cái gì quá mức nồng hậu tỷ muội thân tình, nhưng là nhìn đối phương lúc trước kia phó xinh đẹp động lòng người bộ dáng nhi bị sinh sôi ép buộc thành hiện nay lý tiều tụy không chịu nổi, cũng là ẩn ẩn làm cho nàng sinh ra đồng mệnh tương liên cảm giác, mà ngoài ra, hơn nữa Nỗ Đạt Hải trong phủ chuyện nhi vốn là đã muốn chọc hữu tâm nhân đập vào mắt, nàng liền lại không thể lại ngồi yên không lý đến, hai mắt không khỏi nhíu lại, ánh mắt nhất thời trở nên lợi hại đứng lên --
“Thực làm chúng ta Ô Lạp Na Lạp gia nhân là nhuyễn quả hồng, có thể tùy tiện trêu chọc bất thành?”
Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: Tiếp theo chương khai ngược!
☆,80 này bất quá là cái bắt đầu
“Thánh chỉ đến, Tha Tha Lạp phủ mọi người còn không mau mau tiến đến tiếp chỉ?”
Na Lạp Thái Hậu tuy rằng e ngại việc này nghiêm trọng tính, không nghĩ qua là sẽ huyên dư luận xôn xao, ép buộc hoàng gia thể diện mất hết nguyên do, cũng không tính đem này việc sự cấp thống đến chỗ sáng, ngược lại còn phải thượng vội vàng hỗ trợ che lấp vài phần, mà lại nhân Đoan Vương vợ chồng tuẫn thân chuyện nhi mới đi qua không bao lâu, tóm lại không tốt lúc này liền sau lưng vội vàng chân trước phát tác khởi nhân gia nữ nhi, biến thành ngoại nhân nói láo đầu căn, cho rằng Thiên gia vô tình, nhưng là lời này còn nói trở về, làm thượng vị giả, làm hậu cung bên trong xoát nói một không hai chủ tử, Na Lạp Thái Hậu muốn trừng trị một cái cũng không được sủng ái xuất thân cũng áp căn so với không thể chính nhi bát kinh hoàng gia công chúa cách cách, vốn là thật sự không coi là cái gì khó xử chuyện nhi, hơn nữa tại đây hướng đến ngươi lừa ta gạt, lục đục với nhau nửa điểm không thua cấp tiền triều hậu cung bên trong, còn nhiều mà binh không nhận huyết có thể làm cho người ta sống không bằng chết biện pháp, xử trí khởi Tân Nguyệt tự nhiên lại càng phát đơn giản lên.
Mà ngoài ra, Nỗ Đạt Hải tuy rằng thân là triều đình ngoại thần, theo lý mà nói, là không ở hậu cung quản hạt trong phạm vi, chính là tiền triều hậu cung đều là muốn kính thượng vài phần lui thượng vài bước Na Lạp Thái Hậu cũng phải e ngại ‘Hậu cung không thể tham gia vào chính sự’ tổ huấn né tránh thượng vài phần, nhưng là này tục ngữ nói hảo, không sợ thần bình thường đối thủ, chỉ sợ trư bình thường đội hữu, Hoằng Lịch mặc dù ở bản thân chuyện nhi cũng không thấy nhiều lắm linh thanh, nhưng là đối với này sinh sôi đảo loạn bản thân đăng cơ đại điển, còn huyên tiền triều hậu cung một đoàn loạn Tân Nguyệt, cũng là không nửa điểm hảo bộ dáng nhi, đang nghe đến Thái Hậu vì bảo trụ Nhạn Cơ, tuy rằng không đem Nỗ Đạt Hải lời nói sở đi ngôn vô bất tẫn, lại rốt cuộc cũng nhớ thượng hắn nhất bút, đồng thời đem Tân Nguyệt đắc tội trách tăng thêm thượng chuyên ngõa trong lời nói đầu, liền lại động thực giận, trực tiếp vỗ án dựng lên phát tác đứng lên.
Như thế, tại đây bàn hai hai gia tăng dưới, Nhạn Cơ này đầu vừa mới ra cung về nhà, trong cung đầu ý chỉ liền sau lưng vội vàng chân trước vào Tha Tha Lạp phủ --
“Phụng thiên thừa vận, hoàng đế chiếu viết, uy vũ đại tướng quân Nỗ Đạt Hải, ngươi thân là mệnh quan triều đình, trẫm luôn luôn trọng chi tín chi, ngươi lại cảm kích không báo, quý phụ hoàng ân, nhiên niệm cập ngươi thân là lương tướng, lúc trước lũ lập công lớn, trẫm không đành lòng quá mức trách móc nặng nề, chỉ cách đi đại tướng quân chức quan, đi thái tử thiếu bảo hàm, tước hai mắt lông công, răn đe, nếu như tái phạm, sẽ không dễ dãi như thế đâu!”
“Cái gì? Hoàng Thượng như thế nào có thể......”
Ngô Thư Lai mỗi niệm một chữ liền tương đương ở Nỗ Đạt Hải trong lòng tìm một đao, hắn biết Nhạn Cơ lần này tiến cung khẳng định sẽ không nói cái gì lời hay, cũng biết trong cung đầu này cái vô luận cái gì đều ái cầm quy củ nói sự chủ tử không thể thiếu hội đón đầu lại thải thượng một cước, nhưng là hắn lại như thế nào đều không có dự đoán được hướng đến lý giải chính mình, coi trọng chính mình Hoàng Thượng cũng hội như thế làm tưởng, thẳng đánh hắn một cái trở tay không kịp --
“Hoàng Thượng như thế nào có thể nghĩ như vậy ta? Ta một lòng trung với triều đình, trung với Thánh Thượng, đăm chiêu suy nghĩ đều là muốn vì chủ tử gia phân ưu, Hoàng Thượng như thế nào có thể......” Nỗ Đạt Hải nói xong nói xong cũng là đột nhiên một chút, giống nhau nghĩ tới cái gì bình thường, mạnh thay đổi tầm mắt, không thể tin nhìn về phía Nhạn Cơ,“Là ngươi đúng hay không? Ngươi ở trước mặt hoàng thượng thêm mắm thêm muối nói gì đó đúng hay không? Ngươi như thế nào có thể như vậy ác độc tàn khốc vô tình, ngươi vẫn là không phải ta trước kia sở nhận thức cái kia ôn nhu thiện lương hào phóng Nhạn Cơ?!”
“Nỗ Đạt Hải, ngươi không khỏi cũng quá coi ta .” Nghe Nỗ Đạt Hải trong miệng những câu mang theo lên án trong lời nói, quỳ gối một bên Nhạn Cơ cũng là vững như Thái Sơn,“Thế tổ hướng lúc ấy, Hiếu Trang Văn hoàng hậu liền đã muốn hạ quá minh chỉ, Thánh Thượng chủ tử gia lại khởi là ta như vậy mệnh phụ có thể tùy tiện thấy được đến ? Mà chính là lui nhất vạn bước mà nói, mặc dù gặp được, anh minh như chủ tử gia, lại chuyện xảy ra như thế nào sự dựa theo của ta tâm nguyện làm việc?”
“Ngươi......”
“Nói đến để......” Nhạn Cơ áp căn không nghĩ cấp Nỗ Đạt Hải nói chuyện cơ hội, đối phương vừa mạo cái câu chuyện liền trực tiếp đánh cái chính đoạn,“Bất quá là chủ tử gia cũng hiểu được ngươi này phiên làm việc quá mức không ổn, mới có thể sở hàng ý chỉ, ngươi đối ta lời nói không phục, chẳng lẽ đối chủ tử gia trong lời nói còn có sở nghi ngờ bất thành?”
“Nhạn Cơ!”
Mắt thấy nhà mình con bị Nhạn Cơ nói lý nói ngoại đều mang theo thứ nhi trong lời nói cấp nghẹn vẻ mặt đỏ bừng, lão phu nhân chỉ cảm thấy giận theo trong lòng khởi, cũng bất chấp cấp trên chờ nhân tiếp chỉ Ngô Thư Lai sắc mặt càng ngày càng kém, liền trực tiếp phát tác đứng lên --
“Ta biết ngươi đối chuyện này không hài lòng, trong đầu chưa chừng liền tồn đối của ta thầm oán, đối Nỗ Đạt Hải thầm oán, đối này gia thầm oán, nhưng là ngươi dù sao cũng là vì □, làm mẹ người, như thế nào có thể không quản không để ý đem chuyện này huyên như vậy đại, chẳng lẽ ngươi thật sự là muốn xem chúng ta Tha Tha Lạp phủ như vậy chưa gượng dậy nổi, trở thành kinh thành trò cười, ngươi mới xem như cảm thấy mỹ mãn, mới xem như ra khẩu khí bất thành?”
“Ngạch nương nói quá lời, đúng là bởi vì ta là Nỗ Đạt Hải thê tử, Ký Viễn Lạc Lâm ngạch nương, này gia làm gia chủ mẫu, mới không thể không vì cái này gia lo lắng, ngài ngẫm lại, chuyện này từ ta đăng báo liền đã muốn chọc chủ Tử Gia như vậy tức giận, nếu là còn chờ huyên toàn thành đều biết cũng hoặc là Ngự Sử đài đại nhân thượng sổ con làm cho chủ tử gia trằn trọc biết được này tình, chẳng phải là càng phát ra huyên đại?”
“Ngươi!”
“Huống chi, chủ tử gia như vậy ý chỉ đã muốn là xem ở Nỗ Đạt Hải dĩ vãng công lao theo khinh xử lý , nếu là chúng ta còn......” Nhìn Nỗ Đạt Hải cùng lão phu nhân đều là vén lên một bên Ngô Thư Lai, bị phẫn nộ mê mắt bàn chỉ lo được đến quở trách chính mình, biết rõ ‘Diêm vương dễ tránh tiểu quỷ khó chơi’ đạo lý Nhạn Cơ cũng là trực tiếp đem câu chuyện vừa chuyển,“Chẳng phải là chẳng những chậm trễ Ngô công công công phu nhi, còn lãng phí chủ tử gia một phen khổ tâm, nghĩ đến nhà chúng ta chính là cái cao thấp không biết lễ, không quy củ ?”
“...... Ngươi!”
“Hừ, này Tha Tha Lạp phủ trả thù là còn có cái hiểu được nhân!”
Ngô Thư Lai tự hỏi từ nhỏ đi theo Hoằng Lịch bên người, coi như là trải qua không ít chuyện, có không nhỏ nhãn giới, nhưng là hắn cũng là chưa bao giờ nhìn thấy nhà ai thế nào phủ vừa trước mặt tuyên chỉ thái giám mặt liền dám công nhiên không nhìn thánh chỉ , ở một bên mắt lạnh nhìn hơn phân nửa một lát náo nhiệt, Ngô Thư Lai sắc mặt tự nhiên là càng ngày càng kém, mặc dù là bị Nhạn Cơ như vậy minh lý ngầm vãn hồi rồi mặt mũi, ngữ khí lại vẫn đang không tốt --
“Như thế nào , tướng quân, nga không, Tha Tha Lạp đại nhân, ngài đây là đối chủ tử gia ý tứ khác thường nghị, muốn kháng chỉ không tôn bất thành?”
“Không, ta làm sao có thể......”
“Một khi đã như vậy, còn không mau mau tiếp chỉ? Chúng ta cũng không giống đại nhân nay một thân nhàn kém, có khi là công phu nháo yêu thiêu thân, ban hoàn chỉ còn hồi cung lý cấp chủ tử gia đáp lời đâu!”
“...... Là, nô, nô tài lĩnh chỉ tạ ơn, Ngô hoàng vạn tuế vạn tuế vạn vạn tuế.”
“Sùng kính hoàng thái hậu ý chỉ đến, mọi người quỳ xuống nghe chỉ!”
Nỗ Đạt Hải ở Ngô Thư Lai thanh dây thanh bất mãn, những câu mang theo chèn ép trong lời nói trung, đầy cõi lòng nghẹn khuất tiếp nhận đối phương không chút khách khí đưa qua minh hoàng quyển trục, mà vừa định đứng dậy hỏi một câu Tân Nguyệt chuyện nhi, lại chỉ thấy vẫn đứng ở Ngô Thư Lai phía sau hướng làm bố cảnh bản địa phương mẹ, đột nhiên về phía trước từng bước, lại lần nữa lấy ra một quyển ý chỉ --
“ái tân Giác La Tân Nguyệt, Đoan Vương vợ chồng lấy thân tuẫn quốc, làm cho người ta động dung, ai gia niệm thứ hai nhân công huân, đặc đem ngươi tiếp vào cung trung nuôi nấng, lấy kì ân trạch, cũng không liêu ngươi không nhìn tổ tông gia pháp, liên tiếp trái với cung quy, va chạm trưởng bối, quả thật giáo hóa không tốt, làm cho người ta đau chi tích chi, nhiên nhớ ngươi song thân cho quốc hữu công, nay thi cốt chưa hàn, ai gia không muốn trọng trách, ngươi từ hôm nay khởi di cư Từ Ninh Cung đại Phật đường, cho Phật tiền sao kinh trăm cuốn, vô chiếu không thể ra cung, tĩnh tâm kiền ý lấy an ủi Đoan Vương vợ chồng trên trời có linh thiêng, lấy toàn trung hiếu!”
“Không......”
Nhìn Nỗ Đạt Hải bởi vì chính mình duyên cớ mà đã bị xử phạt, Tân Nguyệt khổ sở cực kỳ, áy náy cực kỳ, còn không đợi nàng tới kịp tiến lên khuyên giải an ủi một hai, liền bị này ở mặt ngoài những câu vì nàng suy nghĩ, trên thực tế cũng là đem nàng cấm với trong cung, từ nay về sau ngăn cách trong lời nói cấp chấn đắc dưới chân nhất lảo đảo, sắc mặt cũng đi theo nhất thời trở nên trắng bệch --
“Không, không! A mã ngạch nương lâm chung phía trước cuối cùng nguyện vọng đó là hi vọng ta cùng Khắc Thiện có thể hảo hảo sống sót, mỗi một thiên đều quá khai vui vẻ tâm, vui vui vẻ vẻ, nếu là đem ta giam cầm ở trong cung, dùng quy củ trói buộc trụ cơ thể của ta, dùng thể thống đến trói buộc trụ của ta linh hồn, chẳng phải là vừa vặn vi bối ta a mã ngạch nương ý nguyện sao? Các ngươi như thế nào có thể làm như vậy?!”
“Đúng là đúng là!” Nỗ Đạt Hải nhìn đến Tân Nguyệt sau lưng vội vàng chân trước gặp ương, lúc này cũng bất chấp chính mình kia Nê Bồ Tát quá giang tự thân khó bảo toàn tình cảnh, vội vàng đi theo phụ họa lên,“Nguyệt Nha Nhi, nga không, cách cách thật vất vả mới từ đau thất song thân đau kịch liệt bên trong đi ra, trước mắt lý các ngươi lại như vậy bức nàng, chẳng lẽ chỉ có nàng ngày ban ngày lệ tẩy mặt, gầy yếu không thành người hình, mới xem như an ủi đến Đoan Vương vợ chồng trên trời có linh thiêng sao?”
“Làm càn! Hoàng gia việc, lại làm sao luân được đến ngoại thần tiến đến xen vào? Đại nhân chẳng lẽ vừa tiếp chỉ liền đã quên chủ tử gia trong lời nói, muốn lại quán thượng đỉnh đầu đại bất kính mũ?!”
Bất đồng cho đang ở tiền triều tuy là xem qua Nỗ Đạt Hải thượng vội vàng thỉnh cầu phủ cô thần đến chi bút, lại rốt cuộc không người lạc vào cảnh giới kỳ lạ cảm thụ quá Ngô Thư Lai, Phương má má thân ở cho hậu cung bên trong, mặc dù bỏ qua một bên ngày ngày liên tiếp không ngừng truyền đến Thọ Khang cung trung náo nhiệt không đề cập tới, chỉ dựa vào chính mình tận mắt nhìn thấy Tân Nguyệt ở Ninh Thọ cung trung sở đi sở cử, cũng đủ để cho nàng đối vị này cách cách kính nhi viễn chi, như thế, tự nhiên là áp căn không muốn đối này nhiều lời nửa câu vô nghĩa --
“Huống chi, thân là tử nữ vi phụ mẫu tận trung giữ đạo hiếu vốn là là theo lý thường phải làm chuyện nhi, mặc dù tôn quý như đương kim hoàng thượng cũng là một ngày không dám sai vì tiên đế gia giữ đạo hiếu, như thế, chẳng lẽ cách cách đúng là cảm thấy bản thân so với Hoàng Thượng còn muốn quý trọng?”
“Ta......”
“Vẫn là nói, ngài chính là đánh tâm nhãn lý muốn thượng vội vàng đi làm cái bất trung bất hiếu hạng người?”
Tân Nguyệt tuy rằng quả thật là như Phương má má theo như lời như vậy, là cái rõ đầu rõ đuôi trong lòng không tồn trung hiếu, chỉ có tình ái tính tình, nhưng là trước mặt nhiều người như vậy mặt, bị nhân nhất châm kiến huyết đem nói đến này phân thượng, lại một cái nháo không tốt liền khấu thượng đỉnh đầu trọn đời không thể xoay người đắc tội danh, lại rốt cuộc là làm cho nàng do do dự dự thu thanh, chỉ để lại má biên hai hàng không ngừng hạ xuống nước mắt ở lên án trong lòng ủy khuất.
Mà Nỗ Đạt Hải tuy rằng nhìn Tân Nguyệt này phúc bộ dáng, chỉ cảm thấy khó chịu cực kỳ, có nghĩ rằng muốn lên tiền vì bản thân Nguyệt Nha Nhi bênh vực kẻ yếu một phen, lại bị một bên thấy thế không ổn lão phu nhân cấp ngăn cản cái thật, chỉ có thể trừng mắt một đôi ngưu mắt căm tức kia bọn ác độc vô tình nhân, còn lại Ký Viễn Lạc Lâm liền lại càng không dùng nói, bọn họ tuy rằng cũng cho tâm không đành lòng, cảm thấy như vậy đi cử thật sự là quá mức cho tàn nhẫn, nhưng là lần đầu tiên đối mặt trường hợp như vậy, lại luôn tránh không được làm cho bọn họ cảm thấy kinh hãi, lại sợ, thẳng đem mới vừa rồi còn hướng về phía nhà mình ngạch nương đúng lý hợp tình hộc nước miếng chấm nhỏ bọn họ cấp đến mức ngay cả cái rắm cũng không dám lại phóng.
Như thế hai hai gia tăng dưới, Nhạn Cơ vừa lòng , Ngô Thư Lai vừa lòng , Phương má má cũng vừa lòng , thong dong hướng sau phất phất tay, trực tiếp đánh vỡ như vậy cái cục diện bế tắc --
“Còn thất thần làm cái gì? Còn không chạy nhanh cung thỉnh cách cách hồi cung? Nếu là lầm công phu nhi, chọc chủ tử nhóm tức giận, ai đảm đương được rất tốt?”
“Nỗ Đạt Hải......”
“Nguyệt Nha Nhi......”
Nhìn theo Tân Nguyệt chậm mang ủy khuất cùng không muốn, từng bước vừa quay đầu lại tiêu sái ra Tha Tha Lạp phủ đại môn, nhìn Nỗ Đạt Hải cùng sương đánh cà tím bình thường rồi đột nhiên mất đi mới vừa rồi đương nhiên bộ dáng nhi, Nhạn Cơ chỉ cảm thấy cả vật thể vui sướng, khả đảo mắt nhìn đến bên người nhìn Tân Nguyệt rời đi bóng dáng ngẩn người Ký Viễn Lạc Lâm hai người, lại làm cho nàng nhướng mày, trực tiếp ra lệnh một tiếng đem hai người mang về chủ ốc --
“Ngạch nương, ngài vừa rồi như thế nào không ngăn cản điểm? Người xem cách cách kia phó bộ dáng nhi, cùng kia nghe liền thận hoảng ý chỉ, này, này chưa chừng cách cách hồi cung còn muốn chịu bao nhiêu khổ đâu!”
“Chính là chính là, ca nói đúng cực kỳ!” Lạc Lâm vội vàng hiểu ý tiếp nhận câu chuyện,“Ngạch nương, tuy rằng, tuy rằng mới vừa rồi ca trong lời nói nói được trọng chút, rất là cho ngươi trên mặt không ánh sáng, nhưng là nhất mã về nhất mã, ngài tổng không thể bởi vậy liền thầm oán thượng Tân Nguyệt cách cách, tưởng lấy này cho hả giận không phải? Ngài trong lòng ta là như vậy thiện lương cao quý nhân, luôn sẽ không theo chúng ta so đo không phải?”
“A, khả trước mắt lý ta chính là muốn ác độc một lần, tàn nhẫn một lần, vô tình một lần, này lại nên làm thế nào cho phải đâu?”
Nhìn mới vừa rồi nửa lời không dám nhiều lời, trước mắt lý đến bản thân người này liền lại buông ra lá gan đem đầu mâu nhắm ngay khởi chính mình nữ nhân, Nhạn Cơ chỉ cảm thấy thất vọng thấu , cũng không có hướng dẫn từng bước, tiến hành theo chất lượng tính nhẫn nại, trực tiếp bỏ xuống như vậy một câu, chấn đắc trước mặt hai người trợn mắt há hốc mồm, nhưng này còn không tính hoàn, không đợi Ký Viễn Lạc Lâm phục hồi tinh thần lại, liền chỉ nghe đến nàng lại lần nữa há mồm bỏ xuống một tiếng tiếng sấm --
“Này đôi cục diện rối rắm, một chốc trong lúc đó sợ là để ý không rõ ràng lắm , mà các ngươi, cũng không thể sinh sôi bị này chậm trễ đi.” Nhạn Cơ nhìn về phía Lạc Lâm,“Ngươi nay cũng là đại cô nương , chờ không thể vài năm đó là tổng tuyển cử , nếu lại là này phúc không quy không cự bộ dáng nhi, mất nhà chúng ta mặt nhưng thật ra việc nhỏ nhi, chỉ sợ ngươi này chung thân đại sự...... Tựa như ngươi nói , ta thủy chung là các ngươi ngạch nương, chính là lại bị các ngươi thương thấu tâm, cũng tóm lại là không thể không quản ngươi nhóm, vừa vặn ta lúc trước tìm giáo dưỡng mẹ cũng có tín nhi, từ hôm nay trở đi, ngươi liền hảo hảo đi theo mẹ học quy củ, đừng nữa quan tâm này có không chuyện nhi, ngược lại đem bản thân cấp đáp đi vào.”
“...... Ngạch nương!”
“Mà ngươi......” Nhạn Cơ áp căn không để ý tới Lạc Lâm mãn mang kháng cự tiếng kêu, trực tiếp quay đầu nhìn về phía Ký Viễn,“Ngươi với ngươi muội muội bất đồng, thân là nam nhi, ngươi về sau luôn muốn kế thừa gia nghiệp, vì thế, ta dĩ vãng cũng không có nhiều hơn quản thúc quá ngươi, chỉ tùy ý ngươi ái văn liền văn,ái võ liền võ, cũng không liêu sinh sôi đem ngươi dưỡng ra cái nữ nhi gia tính tình, nhất đụng tới chuyện này nửa điểm đều ổn không được, lại nói tiếp, tử không giáo mẫu chi quá, này cũng là của ta không phải, ta liền tự nhiên không thể lại theo đuổi ngươi như vậy đi xuống, ngươi dọn dẹp một chút này nọ, quá mấy ngày liền với ngươi cậu đi trong quân rèn luyện rèn luyện, ta không trông cậy vào ngươi lấy này mưu cái cái gì quân công trở về quảng đại cạnh cửa, lại dù sao cũng phải đi đi ngươi kia phó tính tình, đừng choai choai tiểu tử còn cùng cái nãi oa nhi bình thường, lấy không thể nửa điểm chủ ý còn thượng vội vàng quấy rầy.”
“Ta......”
“Các ngươi oán ta cũng tốt, hận ta cũng thế, đối của ta nói, không nghe cũng tốt, làm gió thoảng bên tai cũng thế, này tóm lại là các ngươi chuyện nhi, tương lai ngày quá như thế nào, cũng tất cả các ngươi nắm giữ.”
Nhạn Cơ nhìn Ký Viễn chẳng những không có nửa điểm giác ngộ, ngược lại còn cùng ô mắt gà bình thường nháy mắt mở to hai mắt nhìn, vẻ mặt khó chịu bộ dáng nhi, chỉ cảm thấy đầy người mệt mỏi, phất phất tay lại lười nhiều nghe một câu --
“Nếu là các ngươi có minh để ý có hiểu biết ngày nào đó, có lẽ sẽ minh bạch ta lần này lương khổ dụng tâm, khả mặc dù không có như vậy một ngày, làm được như vậy, ta cũng không thẹn với lương tâm, đối với các ngươi không nửa điểm thua thiệt .”
“Ngạch nương......”
“Đi thôi, ta mệt mỏi.”
Đuổi đi điều này làm cho nàng thao hết tâm thần nhất nhi nhất nữ sau, Nhạn Cơ ở trong phòng khô ngồi thật lâu sau, rồi sau đó mở hai mắt, lại chỉ thấy trong đó không nữa lúc trước một tia thương tiếc, chỉ còn lại có một mảnh lãnh ý --
Này hết thảy, còn không quá là cái bắt đầu.
Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: Nãi nhóm nói, bởi vì Tân Nguyệt ăn hết liên lụy Nữu Hỗ Lộc thị nhìn đến Tân Nguyệt còn cùng chính mình ở cùng một chỗ, sẽ là loại như thế nào tâm tình đâu =a= hướng nàng chào!
☆,81 đại Phật đường lý thực náo nhiệt
“Nga? Ngươi là Tân Nguyệt kia nha đầu bên người nhân?”
Vân Oa là từ tiểu liền đi theo Tân Nguyệt bên người bên người tỳ nữ, chủ tử chân trước vào cung, nàng tự nhiên cũng phải sau lưng đi theo vào cung phụng dưỡng, chính là này quốc hữu quốc pháp gia hữu gia quy, đối với Tân Nguyệt, e ngại là công thần con mồ côi, trong cung nhân ở bên ngoài thượng luôn nhịn được làm cho điểm lấy kì thi ân, hoặc là e ngại thân phận không tốt rất đi làm dự, nhưng là đối với như vậy cái hạ nhân, hay dùng không như vậy khách khí , như thế, Vân Oa vừa tiến cung, còn không có tới kịp cùng nhà mình chủ tử gặp thượng một mặt liền bị trực tiếp đóng gói đưa đi Nội Vụ phủ học quy củ, thẳng đến này tân quân đăng cơ tốt ngày mới được cái tin chính xác nhi thoát ly khổ hải, mà làm nàng ở bên trong vụ phủ mẹ tựa tiếu phi tiếu chỉ điểm dưới, thật vất vả đụng đến Từ Ninh Cung phía sau đại Phật đường là lúc, chờ đợi của nàng cũng làm cho nàng tâm tâm niệm niệm Tân Nguyệt, mà là vẻ mặt trầm sắc, một bộ mưa gió sắp đến bộ dáng Nữu Hỗ Lộc thị --
“Là......”
Vân Oa thân là hạ nhân, nếu là dựa theo lẽ thường mà nói, mặc dù là lại đối này trong cung đầu quy củ không quen tất, ở Vương phủ bên trong cũng tuyệt đối không thể có thể không hiểu được một chút cao thấp tôn ti, khả vấn đề là này Đoan vương phủ cố tình sẽ không là một cái có thể dùng lẽ thường mà nói, thân phận Vương phủ lại thật sự không quá chú ý cấp bậc lễ nghĩa địa phương, mà hơn nữa Tân Nguyệt ở Đoan Vương vợ chồng trước mặt luôn luôn được sủng ái, Tân Nguyệt bên người nhân liền cũng liền đi theo gà chó lên trời, như thế, Vân Oa ở trong phủ đầu tuy rằng như thế nào đều so với không thể này cái đứng đắn thiếu gia tiểu thư, nhưng cũng là cái từ nhỏ không như thế nào chịu quá ủy khuất chủ nhân, nghe được Nữu Hỗ Lộc thị đặt câu hỏi liền theo bản năng đem nói nhi thốt ra, thẳng đến giương mắt thấy đối phương càng ngày càng kém sắc mặt, mới chậm vỗ nhớ tới đến ở bên trong vụ phủ học quy củ, không khỏi nhất thời nhất loạn, nói chuyện cũng mất trật tự --
“Nga không, hồi, hồi nương nương, nô tài quả thật là cách cách bên người từ nhỏ hầu hạ nhân, vừa mới từ trong vụ phủ học quy củ đi ra, nô tài cấp nương nương thỉnh an.”
“A, xem ra Nội Vụ phủ này quy củ cũng là giáo một ngày so với không thể một ngày .”
Chính như đồng Đoan Vương vợ chồng nhân đối Tân Nguyệt hỉ ái, có thể đối Vân Oa vài phần kính trọng bình thường, Nữu Hỗ Lộc thị nhân đối Tân Nguyệt đánh đáy lòng lý kia phân dày đặc chán ghét cảm, đôi mắt tiền Vân Oa cũng là đánh ngay từ đầu vốn không có nửa điểm hảo cảm, như thế, lại nhìn đến đối phương một bộ ở chính mình tùy tiện một câu xuống tay chân đều khẩn trương không biết hướng chỗ nào phóng tiểu gia đình bộ dáng nhi, trong đầu tuy rằng nhân Vân Oa đối chính mình kính sợ có chút chút khoái ý, ngữ khí cũng là càng phát ra không tốt cùng không hờn giận --
“Làm cách cách không nửa điểm bộ dáng nhi cũng không sao, tóm lại là từ tiểu sẽ không giáo dưỡng hảo, ngại không đến trong cung đầu chuyện gì, nhưng là trước mắt lý dù thế nào, này Nội Vụ phủ khi nào thì đúng là ngay cả cái nô tài đều giáo không tốt ?” Nữu Hỗ Lộc thị áp căn không gọi khởi,“Vẫn là nói các ngươi kia Đoan vương phủ nô tài đúng là như vậy địa tinh quý, cùng cách cách giống nhau địa tinh quý? Có thể không tuân thủ quy củ, có thể không coi ai ra gì?”
“Nương nương, ta......”
Vân Oa có thể ở Đoan vương phủ nhiều như vậy nô tài nha đầu trung gian trổ hết tài năng, trở thành Tân Nguyệt nhất coi trọng cùng tín nhiệm nhân, không có gì ngoài kia từ nhỏ đến lớn tình phần có ngoại, nàng cũng không khả năng không một chút sát ngôn quan sắc nhãn lực gặp nhi, chính là lời này còn nói trở về, đúng là nhân từ nhỏ cùng Tân Nguyệt hưởng phúc hưởng quán , Đoan vương phủ lý lại là chủ tử nô tài trong lúc đó không cái gì đại chú ý, làm cho cho nàng đối nội vụ phủ này cái mẹ ân cần dạy bảo theo như lời này cái không thể ở trong cung đi nhầm từng bước, nói sai một câu, bằng không phân phút sẽ gặp rước lấy đại nạn trong lời nói rất chút không cho là đúng, dù sao ở nàng xem đến, trong cung đầu quy củ chính là lại đại, nhưng là so với Vương phủ tổng không đến mức còn muốn còn hơn ngàn lần vạn lần không phải?
Như thế, nàng bắt đầu từ không nghĩ quá một câu như vậy vô cùng đơn giản trong lời nói hội chọc Nữu Hỗ Lộc thị đối đã biết dạng không giả sắc thái, trong lòng không khỏi lại là khó hiểu, lại là kinh hoảng, căn bản không kịp quá não cũng chỉ tưởng trước đem trước mắt này nhất tra nhi cấp yết đi qua, cũng không liêu càng hoảng càng loạn, càng loạn càng sai --
“Ta, nga không, nô tài......”
“Lớn mật, ở nương nương trước mặt cái gì ta không của ta, quy củ đều học được cẩu trong bụng đi?”
Quế Ma Ma đi theo Nữu Hỗ Lộc thị bên người vài thập niên, cùng nàng theo một cái nho nhỏ thị thiếp cách cách đi bước một đi lên nay hoàng thái hậu ngai vàng, chính là so với vị kia Ninh Thọ cung chủ nhân tóm lại hay là muốn thấp thượng nhất tiệt nhi, nhưng cũng xem như phiên thân làm được chủ nhân , nhưng là vô luận là Nữu Hỗ Lộc thị vẫn là nàng đều là như thế nào cũng chưa dự đoán được này phúc còn không có nghĩ đến, đó là liên tiếp ở Tân Nguyệt trên người gặp hạn vài hồi đại té ngã, huyên mặt mất hết, chủ nhục nô tử, như thế, Quế Ma Ma trong đầu tự nhiên cũng là nghẹn thật lớn một đoàn hỏa, mà nếu nói đối mặt Tân Nguyệt, nhân thân phận nàng còn không thiếu được muốn cố kỵ một hai, như vậy đối mặt khởi đều là nô tài lại thấp quá bản thân nhất đẳng Vân Oa, nàng đó là không nửa phần ẩn nhẫn tất yếu , bay thẳng đến đầy tớ vung tay lên, liền lấy đối phương tiết châm lửa đến --
“Các ngươi đều là người chết nha? Nhìn này vô liêm sỉ này nọ đối nương nương bất kính, còn không chạy nhanh chưởng của nàng miệng, chẳng lẽ chờ nương nương thượng vội vàng đi mời các ngươi?”
“Không...... A!”
“Này một cái tát, là giáo ngươi thân là nô tài, liền thủ làm nô tài quy củ, đừng theo các ngươi gia chủ tử bình thường, không quy không củ , từ trên xuống dưới không một chút đúng mực!”
“Ta, không không, nô tài biết sai...... A!”
“Này một cái tát, là giáo ngươi thân là nô tài, liền đừng mỗi ngày tịnh nghĩ cùng chủ tử hưởng phúc, còn phải vì chủ tử chịu quá, đừng tưởng rằng ỷ vào nhà ngươi chủ tử là cái công thần con mồ côi liền có thể mắt cao hơn đỉnh, mở của ngươi cẩu mắt thấy xem, này trong điện tọa là vị ấy chủ tử, tùy tiện động động đầu ngón tay liền có thể cho ngươi trọn đời không thể xoay người!”
“Nương nương tha mạng, nô tài biết sai, biết sai rồi...... A!”
“Này một cái tát, là giáo ngươi thân là nô tài, về sau muốn giữ khuôn phép hầu hạ chủ tử, nếu là nhà ngươi chủ tử trở lên vội vàng làm ra cái gì đại không vi chuyện nhi, ngươi cái thứ nhất cũng đừng muốn chạy đi, đến lúc ấy, chính là đánh chết ngươi cũng không đủ!”
“Nô tài......”
“Trời ạ! Các ngươi đây là đang làm cái gì?!”
Tân Nguyệt bị Phương má má không nói hai lời trực tiếp khiến người cái ra Tha Tha Lạp phủ, dọc theo đường đi vô luận nàng như thế nào cầu xin như thế nào khóc kể đều là nửa điểm bất động, hoàn toàn một bộ giải quyết việc chung bộ dáng nhi, nhìn tâm tâm niệm niệm gia cách chính mình càng ngày càng xa, mà kia tòa hoa lệ lại lạnh như băng cung điện cách chính mình càng ngày càng gần, nàng chỉ cảm thấy bị thương cực kỳ, đau lòng cực kỳ, ủy khuất cực kỳ, khổ sở cực kỳ, nhưng là nàng nhưng không có dự đoán được càng làm cho nàng bị thương đau lòng ủy khuất khổ sở còn tại phía sau, mới vừa đi tiến Từ Ninh Cung kia uy nghiêm túc mục đại môn, liền chỉ thấy được một cái rất tinh tường bóng dáng ôn nhu nhược nhược quỳ gối trong điện, một bộ không chịu nổi chịu nhục bộ dáng nhi, thẳng làm cho nàng cả người chấn động --
“Vân Oa, ngươi thế nào ? Trời ạ, các nàng như thế nào có thể như vậy đối với ngươi? Vân Oa, của ta Vân Oa, ngươi hoàn hảo sao? Ngươi làm sao đau, làm sao không thoải mái......”
“Cách cách......”
Chịu Quế Ma Ma một chút quan trọng hơn một chút chưởng quặc, nghe đối phương trong miệng một câu khó nghe quá một câu chất vấn, Vân Oa chỉ cảm thấy trên người trong lòng đều khó chịu cực kỳ, nhìn trước mắt chậm mang lo lắng Tân Nguyệt, cũng không có ứng có kích động, mà là ở nàng đều không có nửa phần sở giác thời điểm, đối đem này hết thảy tai nạn gây cho chính mình Tân Nguyệt không khỏi sinh ra thầm oán, chính là dù vậy, của nàng trên mặt cũng là nửa điểm không hiện, mà là cố sức mở mới vừa rồi gắt gao nhắm lại ánh mắt, trên mặt xẹt qua một tia như trút được gánh nặng thoải mái --
“Cách cách, Vân Oa, Vân Oa rốt cục đợi cho ngài đã trở lại......”
“Vân Oa, ta, ta......”
Nghĩ đến chính mình lúc trước một lòng chỉ nhớ Nỗ Đạt Hải, hoàn toàn đem bồi chính mình mười mấy năm Vân Oa phao chư cho sau đầu, Tân Nguyệt đáy lòng lý rất chút băn khoăn, trước mắt lý nhìn đối phương này phúc bộ dáng nhi, liền càng phát ra áy náy lên, còn không đợi nàng tới kịp nói cái gì, Vân Oa cũng là giành trước từng bước trước đã mở miệng, dù sao nàng đi theo Tân Nguyệt bên người như vậy lâu, lại hướng tới là mọi chuyện đều cân nhắc chủ tử tâm ý do đó lấy lòng, như thế, làm sao có thể nhìn không ra đối phương tâm tư? Tròng mắt vừa chuyển, liền không khỏi đem nói càng phát ra dễ nghe đứng lên.
“Cách cách, ngài cái gì cũng không dùng nói, Vân Oa biết ngài liên ngài đau lòng ngài, cho dù là bị lại đại ủy khuất, chỉ cần ngài hảo tốt, ta liền an tâm , cũng đối Vương gia cùng phúc tấn có công đạo......”
“Vân Oa, ngươi không cần nói như vậy, ngươi chẳng lẽ không biết nói ngươi càng là nói như vậy ta liền càng là khổ sở sao?”
Vân Oa hai gò má sưng đỏ, cùng trong miệng cố ý lâm vào lời nói, không một không ở kích thích Tân Nguyệt kia vốn là mẫn cảm yếu ớt thần kinh, nhìn chính mình bên người nhân đã bị như vậy nhục nhã, hai mắt đỏ lên liền không khỏi trực tiếp thay đổi tầm mắt nhìn về phía Nữu Hỗ Lộc thị --
“Nương nương, ngài vì sao muốn đối với ta như vậy? Tân Nguyệt đến tột cùng làm sai cái gì? Đúng là chọc như thế cao quý thiện lương ngài đối với ta như vậy? Mặc dù Tân Nguyệt lúc trước chiết ngài mặt mũi, còn nói cũng không nói một tiếng liền chạy ra ngoài cung, nhưng là ta là có khổ trung , ngài như thế nào có thể ngay cả của ta giải thích cũng không nghe, liền......”
“Làm càn!”
Đầu tiên là tích lũy mấy năm của cải theo Thọ Khang cung một hồi đại hỏa nháy mắt biến thành tro tàn, lại là ở Ninh Thọ cung chịu chừng nghẹn khuất buồn bực khí nhi, sau lại không thể không khuất thân cho này Từ Ninh Cung sau điện Phật đường không tính, còn phải ngày ngày đối mặt như vậy cái làm cho nàng phạt lại không thể, nhẫn lại không thuận Tân Nguyệt, như vậy mấy mấy gia tăng dưới, Nữu Hỗ Lộc thị vốn là là tâm hoả vượng thật sự, gần là e ngại trước mắt này vô liêm sỉ này nọ còn có điểm tử tác dụng, mà Đoan Vương vợ chồng đã chết lại không bao lâu, tiền triều bên ngoài đúng là tròng mắt không sai nhi nhìn chằm chằm, mới sinh sôi ấn hạ tưởng tiến lên bóp chết nha đầu kia tâm, nhưng là nàng không nghĩ tới chính mình nghĩ mở một con mắt nhắm một con mắt, Tân Nguyệt cũng là thượng vội vàng đến trạc của nàng phế Quản Tử, một phen nói thẳng tức giận đến nàng can đau --
“Ngươi trong mắt còn có không có quy củ, có hay không cao thấp tôn ti ? Tiến này Từ Ninh Cung không nhân thông báo liền tự chủ trương đi vào liền quên đi, nhìn thấy ai gia không thỉnh an không được lễ cũng thế , nhưng là ngươi cư nhiên còn dám luôn mồm chất vấn ai gia ngươi làm sai cái gì!”
“Ta......”
“Hảo, ngươi ký muốn hỏi, ai gia chẳng lẽ còn có thể không thành toàn ngươi?” Nữu Hỗ Lộc thị cười lạnh một tiếng,“Thân là tôn thất cách cách, bị thi ân dưỡng cho cung đình, vốn là ngươi thiên đại có phúc, ngươi không biết cảm kích không biết cảm ơn cũng liền thôi, cư nhiên còn lặp đi lặp lại nhiều lần không nhìn ai gia dạy, không nhìn trong cung quy củ, ngươi thực làm bản thân là cái cái gì vậy?”
“Ta......”
“Một mình ra cung, tiếp kiến ngoại thần, chính là bình thường hoàng tử đại ca đều không có như vậy gan lớn như trời tử, dám đi như vậy đại không vi chọc được thiên hạ nhân lên án chuyện nhi, ngươi không một chút da mặt đi thượng vội vàng cấp lại cũng liền thôi, cư nhiên bị nhân gia phu nhân nhất trạng bẩm báo trong cung đến đây còn không có một điểm nửa điểm tự giác, mặt của ngươi da chẳng lẽ so với tường thành còn muốn hậu?”
“Ta......”
“Ăn cắp ai gia lệnh bài, hỏa thiêu thọ Khang khôn ninh hai cung, không cần nói ngươi bất quá là cái cực kỳ xa tôn thất cách cách, mặc dù là chính nhi bát kinh hoàng gia công chúa cũng quyết định không cho ngươi như vậy gan hùm mật gấu, ngươi thực nghĩ đến ỷ vào bản thân là công thần con mồ côi thân phận, liền có thể muốn làm gì thì làm?”
“...... Cái gì?”
“Hừ, làm ra như vậy chuyện nhi, xông ra như vậy đại họa, ngươi không thỉnh tội không cầu dù cũng không sao, cư nhiên vì như vậy chó nô tài đến chất vấn ai gia, rốt cuộc là ai đưa cho ngươi cẩu đảm? Vẫn là nói Đoan Vương vợ chồng vốn là là cái không quy củ không thể thống không mặt mũi da , mới có thể giáo cho ngươi như vậy bộ dáng nhi?!”
Nhìn đối phương từ bạch chuyển thanh, lại từ thanh biến thành đen sắc mặt, Nữu Hỗ Lộc thị chỉ cảm thấy trong lòng khoái ý cực kỳ, cuối cùng là ra một ngụm ác khí, nhưng là không đợi nàng hoãn thượng vừa chậm, nói sau thượng vài câu, lại chỉ thấy được dưới Tân Nguyệt cùng điên rồi bình thường đột nhiên đứng lên --
“Ngươi như thế nào có thể nói như vậy ta a mã ngạch nương? Ta a mã vì triều đình phao đầu sái nhiệt huyết, ta ngạch nương cũng là lấy biểu trung trinh lấy thân tuẫn quốc, của ta ca ca các tỷ tỷ cũng là tử tử vong quên, nếu là không có bọn họ trả giá, ngươi làm sao có thể như vậy sống yên ổn ở tại này cung đình bên trong không hỏi thế sự, làm sao có thể nếu không không để ý niệm ta a mã ngạch nương ân đức, còn muốn những câu nói bọn họ không phải?”
Cái gì tên là nếu là không có bọn họ trả giá, bản thân không có cách nào khác sống yên ổn ở tại cung đình bên trong? Cái gì tên là không để ý niệm bọn họ ân đức? Hắn thân là thân vương không có thống trị hảo sở hạt nơi vốn là là lỗi, cuối cùng lấy thân tuẫn quốc cũng là tốt nhất kết cục, không giáng tội liền đã muốn là thi ân, nói là công thần cũng là vì an ủi dưới cũ bộ, thật đúng là làm bản thân là cái anh hùng ? Vẫn là nói lấy này cái đánh hạ giang sơn cơ nghiệp ái tân Giác La gia tổ tông nhóm là tử ?
Nữu Hỗ Lộc thị không nghĩ tới ở đã biết dạng sắc bén lời nói dưới, đối phương chẳng những không có nửa điểm giác ngộ, ngược lại còn cả gan nói ra nói như vậy, thậm chí kích nàng nguyên bản không quá linh thanh đầu óc cũng thanh minh lên, nhưng là không đợi nàng giận tím mặt chất vấn ra tiếng, cũng là chỉ nghe đến đối phương lại lần nữa miệng phun cuồng ngôn --
“Hơn nữa, ngài thân là hoàng thái hậu, bản hẳn là mẫu nghi thiên hạ, hiền lành hào phóng, khả vì sao ngài muốn lặp đi lặp lại nhiều lần khó xử ta, nhằm vào ta? Ta chỉ bất quá là tuần hoàn a mã ngạch nương nguyện vọng muốn hảo hảo sống sót, khai vui vẻ tâm kéo dài bọn họ huyết mạch, như vậy có cái gì sai?”
Tân Nguyệt nhìn Nữu Hỗ Lộc thị bị chính mình trong lời nói cấp nói được một chữ đều nghẹn không được bộ dáng nhi, liền tự giác chiếm để ý, nói được càng phát ra dũng cảm nhi --
“Lời nói đại bất kính , ngài cũng là tại đây cung đình bên trong sinh hoạt cả đời nhân, chẳng lẽ ngài liền thật sự cảm thấy vui vẻ, cảm thấy khoái hoạt? Ta chỉ bất quá muốn đi truy tìm chính mình hạnh phúc, muốn đi tìm so với này trong cung ấm áp ấm áp gia, như vậy lại có cái gì sai? Ngài vì sao nhất định phải cầm quy củ thể thống, tổ tông gia pháp đi trói buộc người này gia lớn nhất tốt đẹp đâu? Chẳng lẽ ngài không chiếm được, liền xem không thể ta có được sao?”
“Ngươi, ngươi......”
Nhìn Tân Nguyệt kia phó chính mình đương nhiên phải lý giải nàng, thông cảm nàng, hơn nữa tha thứ của nàng bộ dáng nhi, cùng với nghe bên tai câu này câu thẳng trạc nàng phế Quản Tử nói nhi, Nữu Hỗ Lộc thị chỉ cảm thấy bị tức trước mắt choáng váng, rốt cuộc bất chấp lúc trước cố kỵ, mạnh vỗ cái bàn liền trực tiếp đứng lên --
“Đánh, đánh cho ta, còn tại chờ cái gì? Cấp ai gia gắt gao đánh!”
Quế Ma Ma bị Nữu Hỗ Lộc thị này phúc bộ dáng nhi cấp dọa nhảy dựng, nhưng là nhìn nhà mình chủ tử này phiên rõ ràng bị tức hôn đầu bộ dáng nhi, lại vẫn là không thể không đề điểm một hai --
“Chủ tử, vị này dù sao cũng là cái cách cách, cùng phía trước nô tài bất đồng, nếu là đánh cho......”
“Đánh!” Tại đây trong cung chìm nổi nhiều năm Hi Phi làm sao có thể hội không biết đối với nữ quyến nhậm phạt không nhậm đánh, đánh người không vẽ mặt quy củ, nhưng là lúc này nàng cũng là áp căn quản không được nhiều như vậy,“Ai gia đổ muốn nhìn là này Đoan Vương cách cách đại, vẫn là ai gia này hoàng thái hậu, hoàng đế ruột ngạch nương đại, xảy ra chuyện ta cấp đâu , liên quan cái kia cẩu nô tài cùng nhau, cho ta hung hăng đánh!”
“Là, nô tài tuân chỉ!”
“Ngươi dám...... A!”
Tân Nguyệt thật không ngờ chính mình một phen nói hội kích Nữu Hỗ Lộc thị này phiên bộ dáng, càng thật không ngờ thân là nô tài Quế Ma Ma thật sự dám đánh chính mình --
“Ngươi cư nhiên dám......”
“Nô tài chẳng qua là phụng hoàng thái hậu ý chỉ.”
Nghe bên tai Quế Ma Ma có nề nếp không nửa phần nhân tình vị trong lời nói, nhìn đến trong điện mọi người đều là đối chính mình một bức kính nhi viễn chi kiêng dè bộ dáng nhi, còn muốn đến ở Đoan vương phủ lý khoái hoạt cuộc sống, cùng từ vào cung tới nay khổ sở, Tân Nguyệt thẳng bị kích hai mắt đỏ bừng, hét lên một tiếng liền bay thẳng đến một bên cây cột thượng đánh tới --
“A mã ngạch nương, Nguyệt Nha Nhi xin lỗi các ngươi, không thể hoàn thành của các ngươi nguyện vọng , hôm nay chịu như thế đại nhục, chỉ có thể lấy vừa chết đến lấy đang thân !”
“Nhanh chút ngăn lại nàng!”
Nữu Hỗ Lộc thị cũng là nhất thời khí hôn đầu, nhìn đến Tân Nguyệt này phúc hành động không khỏi tâm thần đại chấn, nghĩ đến nếu là nha đầu kia chết ở bản thân này không biết muốn thống ra như thế nào nhiễu loạn, tự nhiên là bất chấp lúc trước kinh sợ, vội vàng kêu to làm cho người ta ngăn lại đối phương, nhưng là lời này âm vừa, đầy tớ cũng vừa mới vừa phản ứng tới được chuẩn bị động tác, lại chỉ thấy được Tân Nguyệt vì tránh đi phía sau nhân đột nhiên thay đổi phương hướng, thẳng hướng nàng bên này nhi mạnh đánh tới, huyên Nữu Hỗ Lộc thị trong lòng nhất thời máy động, thân tùy tâm động theo bản năng liền muốn trốn, nhưng là dưới chân kia cao cao chậu hoa để cũng là một chút cũng không phối hợp, trực tiếp nhất uy, huyên nàng cả người mà nhân cường điệu tâm không xong tùy theo ngã xuống --
“Cách cách!”
“Chủ tử!”
“Mau tới nhân a!”
Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: Không biết Nữu Hỗ Lộc thị kia phó lão xương cốt còn chịu không chịu được rất tốt này nhất tao, lịch sử thượng phúc Thái Hậu sợ là bị Tân Nguyệt ép buộc sống không được như vậy dài quá =v= bất quá Nữu Hỗ Lộc thị đau khổ vừa mới bắt đầu, Tân Nguyệt đau khổ cũng vừa mới bắt đầu, chào!
☆,82 Phú Sát Minh Ngọc dưỡng Tân Nguyệt
“Các nàng như thế nào đến chỗ nào đều như vậy bất an sinh!”
Nữu Hỗ Lộc thị tuy rằng hảo mặt mũi, trên mặt cũng trang là như vậy hồi sự, nhưng là không nói đến này trong cung vốn là là nói chuyện đều là muốn tàng thượng nửa câu, thật nhi đều phải dấu thượng vài phần nhi, vô luận là dưới nô tài cũng hoặc là hậu cung lý khác nữ nhân áp căn sẽ không dại dột lấy ở mặt ngoài bộ dáng nhi thật sao, chỉ bằng nhiều thế này năm chỗ xuống dưới, mọi người cũng không khả năng không biết Nữu Hỗ Lộc thị trên thực tế về điểm này tử tính tình nóng nẩy, nhìn đối phương gặp như vậy ngậm bồ hòn không tính, trước mắt lý còn phải tiếp được Tân Nguyệt như vậy phỏng tay khoai lang, tự nhiên là trong lòng trong mắt đều ba ba chờ nhìn một cái thụ hại giả, một cái họa đầu lĩnh có thể gặp phải cái dạng gì tuồng, như thế, kia đầu Từ Ninh Cung đại Phật đường trung vừa nháo khai, hậu cung Riki vốn là truyền cái lần --
“Mẫu hậu hoàng ngạch nương, con mắt lạnh nhìn cái kia Tân Nguyệt thực tại là cái không quy củ , hoàng ngạch nương lần này vốn là là bị đại nạn, hiện nay lý lại Phượng thể không dự, nếu là còn làm cho nàng dưỡng Tân Nguyệt sợ là rất cố sức , hoặc là......”
Nữu Hỗ Lộc thị tuy rằng so với Na Lạp Thái Hậu tuổi tác muốn tiểu thượng không ít, nhưng là nhưng cũng rốt cuộc là năm du bốn mươi người, hơn nữa nhiều thế này năm sống an nhàn sung sướng xuống dưới, vốn là không thể thiếu hậu cung tần phi nhiều có bệnh nhà giàu, nếu là mỗi ngày lý cẩm y ngọc thực dưỡng , cũng là không có gì, khả trước mắt lý đầu tiên là bị Tân Nguyệt khí cái đầu váng mắt hoa, trực giác phế Quản Tử sinh đau, lại lại bị thình lình nhất phác, trực tiếp quăng ngã cái ngưỡng đổ, như vậy hai hai gia tăng dưới, cũng là huyên có chút không tốt , Thái Y Viện người đi nhất bát lại nhất bát, cũng đều là nói được tĩnh dưỡng, không thể lại phí công, như thế, nghe vào tự giác hiếu thuận Hoằng Lịch trong tai, không khỏi cũng làm cho hắn sinh ra điểm tử không đành lòng --
“Hoặc là vẫn là ấn quy chế làm cho Tân Nguyệt đi bắc ngũ sở ở đi?”
“Hoàng đế đây là nói được nói cái gì, chẳng lẽ là muốn cho người trong thiên hạ đều cảm thấy chúng ta hoàng gia nhân là lật lọng hạng người bất thành? Hơn nữa, đúng là bởi vì Tân Nguyệt này phúc bộ dáng nhi, mới hẳn là rất tìm cá nhân giáo dưỡng, bằng không này về sau gả đi ra ngoài quăng không phải là chúng ta ái tân Giác La gia thể diện?”
“Nhưng là, trong cung không trả có cái khác Thái Phi rất tần sao? Chính là bất luận các nàng, này hậu cung lý quy củ nhìn xem đập vào mắt cũng không chỉ hoàng ngạch nương một người không phải?”
Na Lạp Thái Hậu vốn là là đánh làm cho Tân Nguyệt đi ép buộc Nữu Hỗ Lộc thị, làm cho nàng sống yên ổn điểm khác được thời gian rỗi đến ép buộc chính mình tâm tư, hơn nữa trước mắt lý Tân Nguyệt này phúc không thượng không hạ, tẫn làm sốt ruột sự bộ dáng nhi, cũng thực tại không nghĩ lại đem nàng chuyển qua nơi khác đi, nháo ra lớn hơn nữa tai họa, mà chính là lui nhất vạn bước, bỏ qua một bên này tạm thời không đề cập tới, liền chỉ bằng này hậu cung bên trong nữ nhân một cái so với một cái khôn khéo bộ dáng nhi, thấy như vậy cái phỏng tay khoai lang lại làm sao bất kính mà xa chi, ngược lại thượng vội vàng lĩnh trở về tai họa chính mình?
“Nga? Ta đổ vốn là muốn thừa dịp cơ hội này, làm cho Tân Nguyệt hảo hảo ở trên giường cấp sùng khánh kính nhất kính hiếu tâm, khả nghe ngươi lời này......”
Nhưng là lời tuy là lời này, để ý cũng là này để ý, hoàng đế mặt mũi lại vẫn là cố kỵ một hai phân, như thế, Na Lạp Thái Hậu không khỏi tròng mắt vừa chuyển, bất động thanh sắc tiếp nhận câu chuyện --
“Hoàng đế nhưng là có cái gì chọn người thích hợp?”
Hoằng Lịch vốn là muốn tùy tiện tìm cái nhi đem Tân Nguyệt quan đến trừ phục xuất giá liền tính hoàn, tỉnh đi nhiễu loạn cũng toàn thi ân, nhưng là nghe được Na Lạp Thái Hậu này lời nói cũng là chậm vỗ phản ứng lại đây, nếu là đã đem như vậy cái cách cách gả đi ra ngoài, huyên nhân gia trong nhà gà chó không yên cũng không sao, chính mình cũng không phải là gặp thầm oán đi? Mà nếu là xa gả đi Mông Cổ, không phải càng muốn tao? Như thế dưới, Hoằng Lịch không khỏi cũng chuyển đa nghi tư tinh tế cân nhắc lên --
“Ngô, con nhưng thật ra không nghĩ tới có cái gì rất là chọn người thích hợp, bất quá có như vậy cái tâm tư, tưởng cùng mẫu hậu hoàng ngạch nương thương lượng một hai.” Hoằng Lịch đối mặt Na Lạp Thái Hậu nhưng thật ra cung kính thật sự,“Nếu là chỉ luận quy củ, rất nhiều người đều là không sai , chính là này giữ cũng không sao, nếu là phủ cô, thân phận thượng cũng là không thể quá thấp, bằng không xuất ra đi không phải làm cho người ta tự khoe?”
“Lời này nhưng thật ra không sai, thân phận thượng quá thấp thực tại là khó coi, ít nhất cũng phải là cái nhất cung chủ vị.”
“Mẫu hậu hoàng ngạch nương nói được chính hợp con tâm ý!” Hoằng Lịch hoàn toàn không có cảm giác được Na Lạp Thái Hậu nói lý thâm ý, ngược lại hưng phấn hợp lại chưởng,“Chính là hiền tần thân mình cốt luôn luôn không được tốt lắm, muốn nàng giáo dưỡng sợ là cũng sử không hơn lực, mà thuần tần chỗ Vĩnh Chương lại quá nhỏ , cũng không thích hợp, gia tần nhưng thật ra không có gì giữ , chính là huyết mạch cấp trên rốt cuộc không thuần khiết, làm cho nàng dưỡng một chỗ nói nói Mãn Châu cách cách, sợ là cũng đứng không nổi chân căn, con càng nghĩ, này trong cung đầu vẫn là hoàng hậu cùng nhàn nhi có vẻ lấy được với thủ, mẫu hậu hoàng ngạch nương ý tứ đâu?”
Tưởng tai họa ai gia nhàn nhi, không có cửa đâu!
Nghe Hoằng Lịch bắt đầu nói được coi như có trật tự, Na Lạp Thái Hậu đổ không có gì đặc biệt phản ứng, chỉ tại đối phương nhắc tới Phú Sát Minh Ngọc cùng Cảnh Nhàn thời điểm, trong mắt bay nhanh hiện lên một chút tinh quang --
“Hoàng đế, ngươi nghĩ đến nhưng thật ra không sai, lo lắng cũng rất là chu toàn, chính là......” Na Lạp Thái Hậu gợi lên một tia ý tứ hàm xúc không rõ ý cười,“Chính là này Tân Nguyệt rốt cuộc là cái tôn thất cách cách, là cái công thần con mồ côi, hoàng gia phủ cô cũng không riêng là vì cấp nàng cái an trí, càng nhiều là xuống phía dưới thi ân, làm cho cả triều văn võ cùng người trong thiên hạ nhìn đến trong mắt, nhớ đến trong lòng đi, mà cũng đang là vì này nguyên do, ta mới có thể duẫn sùng khánh lúc trước sở cầu, làm cho nàng dưỡng hạ Tân Nguyệt, dù sao hoàng thái hậu địa vị tôn quý, từ nàng phủ cô cũng đại biểu cho hoàng gia ý tứ, xem như cho Tân Nguyệt thiên đại thể diện.”
“Mẫu hậu hoàng ngạch nương nói được hữu lý.”
“Cảnh Nhàn tuy rằng quy củ cấp trên hướng đến không sai, địa vị cũng gần với hoàng hậu, nhưng là ở trước mắt lý hoàng hậu tại vị, thân mình cốt lại không có gì không tốt, nếu là làm cho nàng dưỡng hạ Tân Nguyệt, chẳng phải là làm cho hoàng hậu trên mặt khó coi, thấy bản thân bị vượt qua đi? Mà chính là không nói đến điểm này, rơi vào tay bên ngoài đi cũng không dễ nghe, chưa chừng phải nói ngươi là cái sủng thiếp diệt thê không phải?” Na Lạp Thái Hậu nói được chậm rãi, khả những câu nói cũng là thẳng trạc hồng tâm,“Như thế, ai gia nghĩ vẫn là làm cho hoàng hậu dưỡng hạ Tân Nguyệt mới tốt.”
“Con hiểu được ngài ý tứ, nhưng là hoàng hậu chỗ còn có Vĩnh Liễn cùng Tiểu Tam Nhi muốn chăm sóc......”
“Ngươi lời này nói được, chẳng lẽ liền ngươi đau lòng con khuê nữ, ai gia sẽ không đau lòng tôn tử cháu gái ?” Na Lạp Thái Hậu mãn mang ý cười tiếp nhận câu chuyện,“Trụ đâu, vẫn là làm cho Tân Nguyệt trụ đến bắc ngũ sở đi, dù sao kia bắc ngũ sở hiện nay lý cũng không có người trụ, chính là nàng đi, cũng không sợ nàng đầu óc không rõ lại gặp phải cái gì nhiễu loạn, làm phiền hà người khác, mà học quy củ đâu, cũng chỉ dùng nàng ban ngày thời điểm đi Trường Xuân cung liền hảo, cũng giảm đi hoàng hậu chuyện nhi, như thế được?”
“Con sao lại có như vậy tâm tư? Ngài lo lắng thật sự là chu đáo, không nữa so với như vậy tốt !”
Hoằng Lịch đau lòng lão nương, đồng thời cũng đau lòng gần vài năm dỗ hắn rất là thoải mái Phú Sát Minh Ngọc, nhưng là tục ngữ nói hảo, gừng rốt cuộc là lão lạt, không nói đến Na Lạp Thái Hậu nhân Hoằng Huy sớm thương, dĩ vãng vốn là là một chén nước đoan thật sự bình, làm cho Hoằng Lịch rất là nguyện ý cùng nàng thân cận, cũng rất là nghe được tiến lời của nàng, liền riêng là dựa vào nàng trước tung hoàng gia mặt này đỉnh chụp mũ, cùng phía sau này bên ngoài thượng những câu vì Hoằng Lịch tính, mọi chuyện nghĩ đến chu toàn trong lời nói, liền thật sự không nửa điểm làm cho Hoằng Lịch không đáp ứng lý do, như thế, một lòng tẫn nghĩ như thế nào vãn hồi lúc trước vứt bỏ hoàng gia mặt Hoằng Lịch, tự nhiên là nửa điểm cũng chưa nghĩ nhiều, thượng vội vàng liền thập phần phối hợp động tác đứng lên --
“Con này liền đi hạ chỉ, con cáo lui.”
--------------------------------------------------------------------------
“Cái gì? Hoàng Thượng làm cho ta giáo dưỡng cái kia Tân Nguyệt?!”
So với Ninh Thọ cung kia đầu mẫu từ tử hiếu, một mảnh ôn thanh lo lắng, này đầu Trường Xuân cung cũng là giống như băng tuyết quá cảnh bình thường, vắng lặng sấm nhân --
Khôn Ninh cung tuy rằng trên thực tế cũng không tính cái cái gì hảo địa phương, tiền triều hoàng hậu hoặc là là ở chỗ bị buộc điên rồi, hoặc là đó là ở đàng kia thắt cổ tự ải, mà triều đại lịch đại hoàng hậu mặc dù tốt thượng một ít, nhưng cũng là phế phế, vô sủng vô sủng, vô tử vô tử, toàn bộ nhi nhất xui đến đầu, nhưng là nói còn nói trở về, này Khôn Ninh cung lại rốt cuộc là có thêm kiền vì Thiên Địa vì khôn chính vị trung cung hảo ý đầu ở.
Phú Sát Minh Ngọc tự giác bản thân chẳng những có sủng còn có nữ nhân bàng thân, áp căn không đem lúc trước này cái xui để vào mắt, thả nhân lại có không đôi khi không làm tưởng, có thể có liền muốn càng nhiều thói hư tật xấu, như thế, nếu là đánh ngay từ đầu liền cùng nhân tiên đế gia di cư Dưỡng Tâm điện, hoàng hậu cũng đi theo di cư tây lục cung ví dụ bình thường, áp căn không tới phiên Phú Sát Minh Ngọc đi nhúng chàm Khôn Ninh cung cũng liền thôi, khả rõ ràng đã muốn ngồi vào Khôn Ninh cung ngai vàng phía trên, lại nhân một hồi tai bay vạ gió bị sinh sôi di nhi, huyên hoàng đế ở tại Càn Thanh cung, mà hoàng hậu lại vẫn như cũ ở tại tây lục cung này phúc nửa vời bộ dáng, Phú Sát Minh Ngọc tự nhiên trong lòng nghẹn một đoàn sử lại sử không ra phát lại không có cách nào khác phát hỏa, đánh tâm nhãn lý hận cực kỳ Tân Nguyệt.
Như vậy dưới, nhìn Tân Nguyệt ở Từ Ninh Cung gặp phải như vậy đại họa, sinh sôi huyên vốn là không phải cái gì hào phóng nhân Nữu Hỗ Lộc thị kia phó bộ dáng nhi, Phú Sát Minh Ngọc bản còn lòng tràn đầy mãn nhãn muốn nhìn náo nhiệt, khả gần đến giờ hiểu rõ lại không nghĩ rằng náo nhiệt còn coi trọng nửa phần, lộ vẻ mạc danh kỳ diệu đem bản thân cũng đáp đi vào, thẳng tức giận đến nàng khí đều có chút suyễn không quân --
“Làm sao có thể, vì sao hội như vậy?!”
“Hồi, hồi nương nương......”
Tần ma ma ở trong cung nhiều thế này năm, cũng là chưa bao giờ gặp qua không quy củ thành như vậy cách cách, mắt lạnh nhìn kia Tân Nguyệt liên tiếp gặp phải ngập trời đại họa, nếu không phải e ngại Đoan Vương vợ chồng thi cốt chưa hàn, cấp trên không tốt phát tác, không chừng hiện tại xương cốt bột phấn cũng chưa , như thế, Tần ma ma tự nhiên là đánh tâm nhãn lý không muốn trêu chọc thượng như vậy cái hậu hoạn vô cùng chủ nhân, lại không dự đoán được sợ cái gì đến cái gì, Hoàng Thượng đúng là một đạo ý chỉ đem Tân Nguyệt ném cho các nàng Ninh Thọ cung, nghĩ đến đối phương kia phó nếu không không tự giác còn một lần so với một lần chọc sự đáng sợ, Tần ma ma chỉ cảm thấy thái dương thẳng đau, nói lên nói cũng đi theo bất lợi tác lên --
“Nghe, nghe đầy tớ nói, Hoàng Thượng vốn là nhìn Từ Ninh Cung huyên kia phiên bộ dáng nhi, muốn thỉnh Ninh Thọ cung vị kia miễn sùng khánh Thái Hậu phủ cô chuyện nhi, ngay từ đầu đổ hoàn hảo tốt, nhưng là sau lại cũng là không biết sùng kính Thái Hậu nói gì đó, đúng là, đúng là nháo thành trước mắt này phúc bộ dáng nhi......”
“Chết tiệt, trước đem bản cung cho tới này trên không ra trên dưới không ra dưới chỗ ở còn không tính, hiện nay lý cư nhiên còn muốn như vậy cái vô liêm sỉ này nọ ném cho bản cung, nàng, nàng thực làm chúng ta Phú Sát gia nhân tốt như vậy khi nhục?!”
“Ôi, nô tài chủ tử a, hiện tại cũng không phải là đấu khí thời điểm......”
Tần ma ma nhìn nhà mình chủ tử chỉ nhớ rõ oán niệm Ninh Thọ cung vị kia, nửa câu cũng không đề sắp đăng môn cái kia họa đầu lĩnh, không khỏi có chút sốt ruột thượng hoả --
“Cái kia cách cách rõ ràng chính là cái bất an sinh chủ nhân, người xem sùng khánh Thái Hậu thân là chủ tử gia ruột ngạch nương cũng chưa ăn ít liên lụy, nếu là, nếu là nàng ở chúng ta người này nháo xảy ra chuyện gì nhi khả như thế nào được? Ngài không phải càng phát ra......” Tần ma ma càng nghĩ càng đảm chiến,“Lại có, nhị đại ca cùng tam cách cách nay tuổi tác thượng tiểu, nếu là bị nàng không quy không cự va chạm đến khả như thế nào được?”
“...... Nàng nhưng thật ra đánh ý kiến hay.”
Phú Sát Minh Ngọc cũng là bởi vì này tin tức tới quá mức cho đột nếu như nhiên, mới nhất thời hôn ý nghĩ, lúc này ở Tần ma ma đề điểm hạ, hồi qua thần, không khỏi cũng sắc mặt ngưng trọng lên --
“Không được, không thể làm cho cái kia nha đầu bị hủy ta nhiều thế này năm tâm huyết không tính, còn lại đến tai họa ta, ngươi......”
“Chủ tử, đại sự, việc lớn không tốt !”
Phú Sát Minh Ngọc quyết định chủ ý tuyệt đối không thể lưu lại Tân Nguyệt như vậy cái tai họa đến liên lụy chính mình, tốt nhất là ném tới Ô Lạp Na Lạp gia bên kia đi ép buộc các nàng mới tốt, nhưng là này bàn tính tuy rằng đánh khôn khéo, lại không đợi nàng đem nói toàn, liền bị hoang mang rối loạn trương trương chạy vào song vân đánh cái chính đoạn --
“Vị kia tân, Tân Nguyệt cách cách ở đến Trường Xuân cung trên đường, vừa vặn đánh lên Khắc Thiện thế tử, mà dưới nô tài e ngại bọn họ rốt cuộc là tỷ đệ hai người, muốn nói thượng một lát nói cũng không hảo ngăn trở, liền tùy vào bọn họ đi, cũng không liêu, không ngờ không biết sao lại thế này, cái kia cách cách đúng là giống điên rồi bình thường đột nhiên đả khởi thế tử, huyên thế tử bị trọng thương, hiện nay lý đã muốn đem tiền triều đều kinh động !”
“...... Ngươi nói cái gì?!”
Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: Tân Nguyệt thật sự là thần khí =a= không giải thích!