*Angel's POV*
It's been 3 week since that conversation in my house with Travis...
At mula ng araw na yun, parang nag iba na si Travis..
He's not the usual Travis ..
Ang cold na niya sakin...3 weeks? 3 weeks na syang cold sakin..
Ewan ko ba..
Tinanong ko sya kung anong problema niya.. Kung may Mali ba akong nagawa?..
Pero palagi niyang sinasagot ay wala..wala..none..
Nandito ako ngayon sa isang restaurant..
Magkikita kami ngayon ni Travis....
He's 30 minutes late..
Baka may ginagawa lang sya..
*Travis's POV*
3 weeks? 3 weeks ko na syang tinitiis...3 weeks na rin akong cold sakanya...
Bakit?...
naalala niyo ba yung nagtext sakin nung Nasa bahay ako no Angel?
*Flashback*
My phone vibrate ..
Someone texted me at tiningnan ko kung sino...
Its an unknown number...
I open the message and my heartbeat start to beats fast....
"Hey darling? Its me Bea..Meet me @ my condo..or else may mangyayaring masama sa Angel mong yan!!!"..
" Oh you look pale Babe.sino ba yang nagtext sayo?" Alalang Tanong ni Angel..
"Babe..As long as I want to stay with you now, may kailangan kasi akong puntahan eh.."
"Kung emergency yan babe..Go on..its okey" Sabi niya..
Hinalikan ko sya sa noo niya. At umalis na ako...
@ Bea's Condo
"What do you need?" Tanong ko sakanya...
"I want you to break with that Angel" diretsong sagot niya..
"What!? Are you insane? I won't do what you want Bea!!! I love her at wala kang karapatan para diktahan ako.." Sigaw ko sakanya..
"You love her? Hahahaha.. Isang playboy? Maiinlove? Oh come on Darling..A playboy will always be a playboy" sagot niya habang ngumingisi
"People change Bea..And don't you dare to call me darling...Madiri ka nga sa sinasabi mo Bea!!!! I Love Angel and that will never change!!!"
"Break up with her!! Or else may mangyayaring kasama sakanya!!! She will suffer!!! She will feel what I feel nung iniwan mo ako!!!"
"Don't you Dare!!! To hurt her Bea!! Ako ang makakalaban mo!!!" Galit na sigaw ko sakanya...
"You can't dictate what I'm going to do Travis...Wala ka ng magagawa pa..Just follow all my orders to you.and walang mangyayaring masama ".. Pagbabanta niya..
*end of flashback*
Sa huli, napapayag niya rin ako sa gusto niyang mangyari...
Ayokong gawin yun pero kailangan..ayokong masaktan sya..
Papunta na sana ako ngayon sa restaurant para makipagkita Kay Angel.. Ngayong araw,ako makikipag break sakanya....1 hour na akong late.
Palabas na ako ng condo ko ng nakita ko si Bea na Nasa lavas ng condo ko..
Ganito sya palagi kung Hindi sya pupunta dito, ako ang papupuntahin niya sa condo niya...
" ano na naman ang kailangan m--?"
Di na niya ako pinatapos hinalikan niya agad ako..
*Bea's POV*
Hahahaha .hi there guys..
Alam Kong maraming galit sakin,, isa lang masasabi ko sa inyo!!!
I. Don't. Care
Papunta ako sa condo ni Travis ngayon..
Napapapayag ko rin sya sa gusto Kong mangyari ..Sa wakas magiging akin ka na Travis.. Whahahaha....
Nandito na ako sa parking lot ng nakita ko si Angel na mukhang pupuntahan si Travis kaya mas binilisan ko pang pumunta para maisagawa ko ang plano ko..
*insert evil laugh*
Nakarating na rin ako sa condo ni Travis.. And exactly mukhang may pupuntahan sya ah..
Naaninag ng mata ko na nakarating na si angel and palabas pa lang sya sa elevator..
I kiss Travis..
Alam Kong nakatingin si Angel ngayon kaya mas pinatagal ko pa ang paghalik Kay Travis..
*Angel's POV*
1 hour..
1 hour na syang late..
Kaya napag desisiyonan Kong puntahan sya sa condo niya...
(Ano kaya ang mangyayari?)