Ngọc Anh: Hình như em nghĩ không phải là vậy phải không? Anh em nhớ rồi giống như là Thanh Ngân và Chí Hoành phải không?
Thanh Ngân*đỏ mặt*: Bà nói gì vậy?
Ngọc Anh: Đúng mà rất dễ thương mà.
Chí Hoành*đỏ mặt*: Đúng rồi đó Ngọc Anh, không có đâu.
Ngọc Anh: Ừ ừ.
Thanh Ngân: Nói người ta mà không nhìn lại mình có người đang thích mình mà còn không biết.
Ngọc Anh: Ai thích tui chứ, bà giỡn vui thật.
Thanh Ngân: Ừ.
Ngọc Anh: Nhanh lên còn đi học nhớ là phải đi bằng xe của em chuẩn bị đấy.
TFBOYS,Chí Hoành: Ừ tụi anh biết rồi.
Ngọc Anh: Tui với bà hôm nay dù sao cũng sớm mình đi hóng gió xíu nha.
Thanh Ngân: Ừ.
Vương Nguyên: Tụi em sướng được đi hóng gió.
Ngọc Anh: Anh lo ăn đi. Ngồi xe là sướng rồi đó.
Vương Nguyên: Ư
Mọi người ăn xong rồi đến trường. TFBOYS,Chí Hoành thì lên xe Ngọc Anh chuẩn bị còn Ngọc Anh và Thanh Ngân đi xe đạp. Họ đi trên đường đến chỗ cột đèn đang màu xanh. Thì Ngọc Anh thấy một cậu bé đang băng qua đường, cô la lên:"Cậu bé cẩn thận" theo phạn xạ cô bỏ xe đạp và lao vào cứu cậu bé. Cô ôm chặt cậu bé lăn vào vỉa hè cậu bé khóc nức nở nhưng không sao, còn Ngọc Anh thì bị thương rất nặng nhưng vẫn cố dỗ dành cậu bé.
Ngọc Anh: Nín đi cậu bé em có bị sao không chị đỡ em dậy nín đi không sao đâu.
Cậu bé: hu...hu...hu em sợ quá.
Ngọc Anh: Cậu bé à nín đi em là con trai mà phải mạnh mẽ lên chứ.
Cậu bé: hic...hic Dạ.
Mọi người xung quanh bắt đầu lại gần hỏi thăm cậu bé Thanh Ngân lại đỡ Ngọc Anh dậy. Bỗng có hai người một người đàn ông và phụ nữ chạy tới ôm cậu bé và cảm ơn Ngọc Anh rối rít. Mọi người xung quanh ai cũng khen ngợi hành động dũng cảm của cô.
Thanh Ngân dìu Ngọc Anh lên xe và chở cô đến trường.Thanh Ngân: Cậu ngốc quá đó nếu lúc đó không kịp cậu có chuyện gì thì sao.
Ngọc Anh*thở hộc hộc*: Chẳng phải tớ là đội trưởng sao, mấy chuyện nhỏ nhặt này làm sao làm gì được mik chứ cậu lo xa quá rồi đó.
Thanh Ngân: Cậu có sao không? Hay tui đưa cậu đi bệnh viện 🏥?
Ngọc Anh: Không cần đâu tui chịu được mà.
Thanh Ngân: Nhưng...
Ngọc Anh: Không sao bà đừng lo. Cứ chở tui tới trường đi.*Sao đầu mik nhức quá*
Thanh Ngân: Ừ.
Tới lớp.
Vương Nguyên: A họ đến rồi kìa.
Ngọc Anh: Chào mọi người.
Tuấn Khải: Em bị sao vậy?
Ngọc Anh*cười gượng*: À chỉ là bị thương.
nhẹ thôi ấy mà.
BẠN ĐANG ĐỌC
🍀[Fanfic Girl] TFBOYS Và Cô Nhóc Tinh Nghịch🍀
FanfictionNgọc Anh: Cô gái 16 tuổi xinh đẹp, đáng yêu,nhí nhảnh , hồn nhiên,cá tính vui tươi sẽ gia nhập TFBOYS và chuyện gì sẽ xảy ra với cô. Dịch Dương Thiên Tỉ:chàng trai 16 tuổi thông minh, lạnh lùng, lúc nào cũng cãi nhau với cô. Dance chính của nhóm, há...