Miguel Lorenz Garcia .
A sixteen year old gangster.
A.K.A Renz.He's intelligent.
Rude.
Naive.
Arrogant.
Troublesome.And birds with the same feathers, fluck together tho.
"Haha! Nakipagbreak na yan kanina." Mark commented.
"Tss! Dalawang araw lang break na? Naggirlfriend ka pa dude!" . Sumabat naman si Renz.
"Eh sobrang bait kaya nya. Boring kasama." Reklamo ni Adam.
"Ano yun? Dalawang buwan mong niligawan, tapos--" -Nate
"Eto talagang si Nate, parang Hindi pa kilala-" - Adam
"Ssh! Ssh. Sandali si Papa tumatawag . Wag kayo maingay." -Ryan
Tumahimik naman sila. Pagka-kasi mga tatay na nila ang pag-uusapan, tumitino ang mga yan.
Only JM , he hates his dad. He don't care about his dad. As he thinks, his dad do the same.
Ryan: Hello pa.
"Nasan ka"
Ryan: I'm with friends..
"Gabi Na, pwede ba umuwi ka muna."
Ryan: 30 minutes pa...?
"No. Go home now. I have an emergency meeting to attend to. Walang kasama kapatid mo dito "
"Okay pa... Pauwi na. " patamad na sagot nya sabay pindot ng end call button.
Ryan: Panubayan, mauuna ata ako sa inyo mga tol.
Mark: Wala na naman kasama kapatid mo?malaki na yun ah? Tsaka may katulong naman kayo diba
Adam: Sama mo kaya kapatid mo dito minsan?
Ryan: Patay ako kay papa kapag ginawa ko yun.
"So kelan pala namin makikita si Jasmine?"-Pagkomento ni Renz.
Lahat sila unico hijos. Si Ryan lang din ang may kapatid sa kanila. Too bad cause they really hadn't met her yet.
Nate: Oo nga. Tagal na nating grupo tapos hindi pa namin sya nakikita.
Ryan: Yaan nyo, makikita nyo rin sya. Bihira lang kasi talaga yun lumabas eh.
Adam: School, bahay, at ----
"SIMBAHAN!!!" -they all exclaimed in chorus as if it's their usual speech.
Mark: "Layo mo talaga sa kapatid mo tol. Ikaw gangster, sya naman makadiyos! Magkapatid talaga kayo! HAHAHA"
Ryan: Tsss. Tigil nga. Sige na, una na ko. Baka mamaya kung ano na naman gawin ni erpats. Geh!
*Fist bomb*
-------
BINABASA MO ANG
Im A Gangster, She's A Praygirl
Fiksi PenggemarWhen Mr. Gangster meets the praygirl.