SCENARIO NO.1:BTS KAPAG MAGSASAING/PINAGSASAING

207 27 5
                                    

A/N: Scenario ng Bangtan,lahat ng nandito ay tungkol sa pitong nanggulo ngunit nagpasaya sa buhay naten.Hihi hart hart.At isa pa,wala itong katotohanan at kathang isip ko lang ito,kaya nga scenario diba?Oh sya sana mag enjoy kayo.Strong Power thank you.Enjoy :D.

______

Kim Namjoon:/Kumuha ng kaldero/nasira/kumuha ng takalan/nasira/kumuha ng bigas/natapon/naiyamot/.Iniwanan at hindi na nagsaing.God of Destruction,hay nakkkoooo Namjoon.

Kim Seokjin:Dahil sya ang pinakamagaling magluto sa bangtan,magaling magsaing ang ating Magandang balikat.Kaso noong nakasalang na ang sinaing,habang nasa apoy Ito.Kumuha siya ng pink cutix.Oo cutix as in yung panlagay sa kuko.Pininturahan niya yon para naman daw gumanda ang kulay ng kaldero,pangit daw kapag grey ang kulay dapat pink.
Jusko jin ayos na sana.Letse.Hahahaha

Min Yoongi:/Pinag saing ng nanay nya/kumuha ng kaldero/nilagyan ng bigas/hindi na hinugasan o kaya ay nilagyan ng tubig/sinalang na agad.Ayun bigas at kaldero lang.Tamad eh

Jung Hoseok:/Sinalang na ang sinaing/nagpatugtog ng kanta/sumayaw ng nakapikit/halos pinatugtog lahat ng kanta sa kanyang playlist/hindi namalayan ang sinaing.Ang nangyari sunog at tutong.Potspa

Park Jimin:/Nagwowork out/

Nanay ni Jimin:Anak,Jimin magsaing ka muna.Mag uumagahan na tayo.

Jimin:Ayoko Nay -_-

Nanay ni Jimin:Bakit naman?Mamaya tanghali na oh.

Jimin:Nay,bakit pa tayo magsasaing kung may pandesal naman ako,ansarap kaya nito lalo na sa umaga.

Nanay ni Jimin: ●'_'●

Jeon Jungkook:/Pinagsaing ng nanay nya/nagsaing/maganda kinalabasan.
Mabait na bata.

Baekhyun:TAAAAEEEEHHYYUUNNGG,
MAGSAING KA MUNA,MAMAYA KA NA LANG ULI MAGTAGUTAGUAN MAG ISA.

V:ANO PO YUN NAY?

Baekhyun:ANG SABI KO MAGSAING KA NA,BIBILI PA AKO NG EYE LINER EH,SA RICECOOKER KA MAGSAING HA? PARA HINDI MO NA BANTAYAN AT MAKAPAGLARO KA NA ULI.

(SI TAEHYUNG AY NAGTUNGO NA SA KUSINA UPANG GAWIN ANG INUTOS NG KANYANG INA,KASO NANG NAGAWA NA NYA .HABANG NAGLALARO AY BIGLA NALANG SUMIGAW ANG KANYANG INA NG PAGKALAKAS LAKAS)

Baekhyun: KIIIMMM TAAEEHHYYUUNG!!!WALANG HIYA KA TALAGANG BATA KA,KAHIT KAILAN SAKIT KA SA ULO KO.

V:BAKIT NAY? NAGSAING NAMAN AKO AH,SINUNOD KO NAMAN ANG UTOS NYO.ANONG NAGAWA KONG MALI?
(NAG WALLING SA HANGIN)

Byun Baekhyun:TUMIGIL KA NGA,NAGSAING KA NGA MALI NAMAN,AT ISA PA SINONG NAGTURO SAYONG ISALANG ANG RICE COOKER SA GAS STOVE?HA? SUMAGOT KA.NASIRA TULOY ANG RICE COOKER NATIN,PATI SAKSAKAN SUNOG!

V:AH,GANON PALA YON NAY?AKALA KO KASI KAPAG MAGSASAING SA RICE COOKER ILALAGAY DON.SORRY NAY PEACE TAYO.

Byun Baekhyun:HINDI PA TAYO TAPOS(Dumampot ng walis),HALIKA DITONG BATA KA,KAHIT KAILAN KA TALAGA

At ang ending,naghabulan nang naghabulan ang mag ina

SCENARIO NG BANGTAN BOYSTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon