"Bắt kẻ gian dâm vẫn là người chết sao? Cả kinh sợ hãi muốn chết a?" Liễu lão phu nhân xem thế nào thế nào không thuận mắt, lớn bạo nói tục, dọa được vậy người sắc mặt tái nhợt, không dám ngẩng đầu nhìn thẳng thánh nghiêm.
"Lão phu nhân hỏi ngươi lời nói sao, còn không mau mau bẩm báo." 1 trận nghiến răng nghiến lợi, Liễu Như Phong dùng ánh mắt ra hiệu .
"Nga nga nga, cái gì... Cái gì thiếu phu nhân trở về , liền ở ngoài cửa chờ sao." Rốt cục nhớ lại tới chính mình là tiến tới thông báo này kiện sự .
"Chờ nàng cái đầu, còn không cho người nhanh chóng tiến tới cấp lão phu nhân nhận sai!" Liễu Như Phong ánh mắt u oán trông về phía xa phủ ngoại phương hướng, nữ nhân đáng chết, trở về vừa lúc.
"Ngươi hung cái gì hung? Có ngươi nói chuyện phần sao?" Lão phu nhân đứng dậy đi xuống trên cao nhìn xuống nhìn xuống quỳ trên mặt đất vậy người "Ta con nàng dâu sao? Ngưỡng cửa là đi, thỉnh nàng tiến tới, nhượng ta hảo hảo nhìn xem, nhớ kỹ là thỉnh, nói chuyện khách khí điểm."
"Không... Không thể nha, không phải ta không nhượng nàng tiến tới, là thiếu phu nhân nói nàng... Nàng muốn chịu đòn nhận tội." Ta nào có vậy lá gan không nhượng ma nữ tiến tới, đừng hại ta.
"Chịu đòn nhận tội?" Thỉnh nàng cái quỷ a? Liễu Như Phong khí được toàn thân phát run, hảo a, xem ngươi muốn giở trò gì, muốn tranh thủ mẹ hảo cảm ơn là đi, ngươi cái lòng dạ ác độc nữ nhân, ta sẽ không để ngươi Như Ý .
【
mỗ điểm có chuyện nói
】
: phủ trong bắt đầu náo nhiệt , 3 cái nữ nhân một bàn đùa bỡn, nơi này có thể không chỉ 3, tiếp tục nhận nuôi trong...
, 043 chịu đòn nhận tội
Còn không đến ngưỡng cửa, thật xa liền nghe đến 1 trận quỷ khóc sói gào, Hỏa Ngân Phượng giống như chết cha mẹ vậy 1 thân vốn y dựa tại cửa cột cạnh, khóc đến là thiên địa thất sắc, Dư Quang lại gắt gao nhìn chòng chọc trong, vừa gặp đại bộ đội hướng bên này dời qua tới, nháy mắt lệ như suối trào, mộng trừng lớn não im hơi lặng tiếng xảo tuệ 1 mắt, rút ra lan hoa chỉ hung hăng tại trên chân nàng vừa bấm, chỉ kém không có cắn xuống đi
"Tiểu thư a, ngươi ngàn vạn đừng luẩn quẩn trong lòng, Cô gia chỉ là nhất thời hồ đồ không có thấy ngươi hảo, chờ hắn hiểu được nhất định hội hảo hảo chờ ngươi ." Xảo tuệ 1 nước mắt một phen nước mũi, khóc đến ruột gan đứt đoạn, cũng là, ai bắp đùi bị cấu véo được bầm tím hội không nức nở khóc lóc sao.
Nói cái gì chuyện ma quỷ sao? Ai nhất thời hồ đồ, ta thế nào hồ đồ ? Liễu Như Phong giận dễ sợ, hung tợn hồi trừng Hỏa Ngân Phượng, khẳng định là vậy đơn độc hoa khổng tước dạy nàng như vậy nói , ngươi chết chắc !