"Dì cả đời không sinh con, đỉnh hiển hách ... Phi tử chức vụ ở trong cung lùi bước lữ duy khó khăn... Không dám càng quất, ta biết... Ta không phải vì chính mình 1 cái người mà sống, rất nhiều người mạng đều chặt chẽ hệ tại ta trên thân, ta không thể có nửa điểm làm lỗi... Tiên hoàng đối ta không tính được sủng nịch vô cùng cũng không đến nỗi lãnh nhược băng sương, tương kính như tân quan tâm cũng nhất bi ai vợ chồng tình ý... Từ nhỏ mẹ liền dạy chúng ta hai tỷ muội, tìm 1 cái chân ái thương yêu chính mình người, tuyệt không cần làm vậy Vũ Lộ đều dính một phần mười, ngươi mẹ học đến cũng làm ... Mà ta, lại khư khư cố chấp tiến này hậu cung, làm này buồn cười không thể nữa buồn cười một phần ngàn... Có thể là ta yêu hắn, theo ánh mắt đầu tiên khởi ta liền yêu phải hắn , có thể chờ tại bên cạnh hắn liền đầy đủ , mấy phần mấy đều không trọng yếu, không trọng yếu..." Trân thái phi gián đoạn không liên tục hồi ức , trong mắt tràn đầy say đắm, Hỏa Ngân Phượng biết... Nàng là tại tưởng niệm tiên hoàng .
"Chính là hậu cung nữ nhân như vậy nhiều, 1 cái so 1 cái thanh niên, 1 cái so 1 cái xinh đẹp, hoàng hậu có Mã gia nâng đỡ, lại có đại hoàng tử cùng tam công chúa, cho dù không thích, hắn vẫn là muốn sơ nhất, 15 đi Khôn Ninh cung đưa tin; mưa phi tuy rằng thể yếu nhiều bệnh chính là nàng sinh đứa con tốt, nhớ tình phụ tử, hắn vẫn là hội đúng giờ định điểm địa sủng hạnh nàng, mà ta... Trừ hắn yêu quý, cái gì cũng không có, ta là dựa vào hắn yêu mà sống, hắn sinh ta cũng sinh, hắn chết... Ta cũng muốn đi theo mà đi... Ngươi có thể biết ta vì cái gì không có như vậy làm sao?" Trân thái phi kéo Hỏa Ngân Phượng tay, thật lâu không nguyện buông ra, Hỏa Ngân Phượng lúc lắc đầu, mắt trong đã tràn đầy nước mắt nóng.
"Bởi vì... Thái y nói ta có ... Có hắn cốt nhục, ngươi có thể biết này là ta lắp ba lắp bắp bao nhiêu năm mộng, ta cầu hoàng hậu lưu ta 1 điều tiện mạng, ta phát thệ tuyệt không dám ngỗ ngược, ta cẩu thả sống tạm bợ Nhất Tâm sống sót, chỉ vì bảo toàn chúng ta 2 duy nhất huyết mạch, vì này... Ta thế nhưng như vậy tàn nhẫn hãm hại ta Phượng Nhi... Ta thật đáng chết..."
Nói tới đây, Trân thái phi mãnh liệt ho khan vài tiếng.
"Đừng nói , không cần nói cách khác ! Ngươi biết khá hơn, ta sẽ không để ngươi lại việc ."
"Ngốc hài tử... Bi thương đến chết tâm, một lòng muốn chết nhân thân thể hảo lên lại có cái gì dùng sao? Khụ khụ khụ... Dì duy nhất không yên lòng người liền phải là ngươi, ngươi muốn hảo hảo , dì mới hội an tâm rời khỏi..."
"Không cần, ta không cần! Ngươi đừng hòng như vậy bỏ xuống ta, ta sẽ không để ngươi chết được an tâm! Ngươi đứng lên cho ta! Đứng lên cho ta a!" Hỏa Ngân Phượng chợt đột nhiên tựa phát điên cũng vậy, nắm lại Trân thái phi tay muốn kéo người lên, không thể chết! Không thể chết! Nàng không đồng ý! Tuyệt không đồng ý!
"Đừng như vậy Phượng Nhi, đừng như vậy!" Dạ Mị theo theo sát phía sau ôm lấy nàng, không tiếp tục nàng liều mạng giãy dụa, tùy ý nàng móng tay thâm trầm khảm tiến cánh tay.