Hi everyone!!!!
Please Do read my story . Di kayo magsisisi.some part of this story is based on personal experiences :)
enjoy po kayo mga readers
and don't forget to follow , vote and be fan. ..xxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxx
Prologue:
Sa dami rami ng mga iba't ibang love story ng mga iba't ibang tao dito sa mundo.. nagkakaroon tayo ng knowledge about Love ...
maraming paraan kong pano nalalaman kong Inlove kana o Hindi pa.
Minsan nga na mi-mis Interpret pa nga ang Real Love to Infatuation ...
Pero sa story na to ano ba ang mas mananaig ..
Ang Pusong Mapaglaro
o
Ang Pusong Misteryuso.
.owki Here i Go . :)
My name is Jayenn Drane Smith Vilmaire...
isang babaeng MAGANDA,MATALINO,
MADALDAL,
NERD,
5.6 ANG HAYT,
18 Years OF AGE,
PAPA'S GIRL
and Most Of All
Mahirap..
yup guys tama po yang nababasa nyo... As in mahirap lang po kami pero di ko yun ikinakahiya dahil atleast mabait kami at nagsisikap makaangat angat sa buhay.. 😉
anong alam ko sa pag ibig?
tsk . nako abala lang yan sa buhay ko ^_^…
smell bitter ba? sorry naman po.
Love is always a mistery. who knows ?
sabi nga nila walang sino man makakapag Defined ng Love ..ang sabi nila.
Enjoy!!!😂
xxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxx
CHAP 1: The School Interview
"JAYENNNNNNNN!!!!!!!!!!!!!!!!!, GUMISING KANA PRINCESS LATE KANA SA INTERVIEW MO!!!!" papa...
"😨😱 Omg !!!, Late na ako Papa!!!waaaaaaaaahhhh " ako 😒
bakit kasi tinanghali na ako ng gising kung kelan kailangan kong gumising ng maaga ngayon..
"Halaaa,Kumain ka muna ng Kape at inumin ang tinapay" papa.. (natataranta look)
"Papa 😒 mas intense ka pa kesa sa akin ee. pati yung Umagahan ko nagkabalik baliktad na . HahahahAha😁 " ako... nagmamadali na..
" eh, pano naman kasi princess, Dream mo kaya ang makapasok sa School na yun dapat magmadali ka na jan para maka abot ka pa sa last interview nila ngayon araw" papa
" Opo,Opo,,, sige po Alis na ako papa! 😁 babay po,,Muaahh 💋" ako.
Naglalakad na ako papuntang school na gusto kong mapasukan.
ang School na yun ay walang iba kundi ang DRANE PATRICK UNIVERSITY ..
Kung saan napakaraming mayayaman at mga sikat na model ang nag aaral roon . Ang school na yun ay sobrang marami ang nakakapasok sa mga trabaho basta doon nag Graduate sila.
I donno kong bakit ?Isa din yan sa gusto kong alamin maliban sa Dream ko na makapasok sa School na yan.
iilan lang sa mahihirap ang nakakapasok sa school ng Dp University dahil base sa nahagilap kong info.
BINABASA MO ANG
Switch to love
RomanceKung sakaling malaman mo ang totoo. Mapapatawad mo kaya ako? Welcome to my lovelife. Feel free to read my nakakalukang story.