Prologue

7 1 0
                                    




"I want you to tame the grandson of Giovani Elcaldo and the only son of Frederuz Elcaldo" "Tame that guy and there'll be no problem. Tame him. And if you tamed him you'll be free." "Don't you dare to run away. Just don't you dare! Thats FINAL and no BUTS!"




Putspa! Di ko inaasahan yun ah.. Huh? FINAL? NO BUTS? Di man lang ako nakapag-sayang ng laway para maka pag salita! Letsheng buhay! Nakakabanas, nakakasawa, nakakainis at marami pa. Sana sa squater nalang ako nakatira at ang pamilya ko eh. Kahit walang pera basta walang namimilit!






Napabuga ako ng hangin. Shit lang! Nananahimik na ako tapos mangugulo na naman sila? Putcha! Napakamalas ng buhay ko eh ano? Wala ba akong rights sa sarili kong buhay? Bat di nalang sila? Ako pa talaga? Ako pa? Ako talaga? Nakakabwiset to!







Pero pag na tamed ko na yung sino mang lalaking yun, malaya na ako. Magagawa ko na ang kahit anong gusto ko.. Ete-tame ko sya kapalit ng kalayaan ko o Hindi? Eh sa ayaw ko eh. Dagdag problema langs.  Pero wala naman akong choice. Putspa lang.






Bahala na. Ma-tame ko man sya o Hindi. Wala akong Magagawa. At wala akong pakelam. Kayang kaya ko naman sya, sisiw lang yun. Haha! ╰_╯ wag nya lang talaga akong subok subokan at baka makita nya. Badboy? Tss.






Taming The Bad boy....


     His ass!!!





-------



XoXo




Taming The Bad boyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon