Giản Khiết cùng ba tiện khách - Qua Loa Điểu Sự

8.5K 24 1
                                    

Giản Khiết cùng ba tiện khách – Qua Loa Điểu Sự

Văn án
Chỉ 1 câu thôi !!! Ba đơn độc phụ tâm hán muốn quay đầu hái hoa, chọc được chân mệnh thiên tử gầm lên giận dữ !!!

Tiết tử

Hôm nay là nàng kết hôn ngày, nàng có lẽ không biết đạo hữu 3 nam nhân suốt đời lớn nhất đày đọa chính là sắp đến chính mình cùng trượng phu đêm động phòng hoa chúc. Nàng cùng trượng phu hạnh phúc tức là vậy 3 nam nhân lớn nhất thống khổ.

...

Ban đêm PUB tổng là tịch mịch hoặc giả người bị thương nhất chung tình địa phương. Lúc này S thành có tên cao cấp giải trí hội sở "Chân trời" cho dù ca múa mừng cảnh thái bình, nhưng là tiếp tục che dấu không được mỗ góc trong tiết ra vắng vẻ cùng bi thương.

S thành có tên Chung Dực, Đường Thuấn, Lê Ngự Chi cư nhiên quay ngược bình thường hăng hái, mà vắng vẻ, bi thương tụ cùng một chỗ uống rượu giải sầu, khiến người không khỏi muốn lớn thán: này không khỏi cũng quá mức trùng hợp ! Nhưng là nếu như khiến bọn hắn như thế là cùng 1 cái người, vậy liền nữa bình thường bất quá . Nhưng là lại nhẫn không được muốn hỏi: người đó đến tột cùng là ai? Tài năng đối rồng trong biển người ba người sinh ra như thế lớn ảnh hưởng?

" Đường Thuấn, ngươi xứng đáng... Mất đi Tiểu Khiết... Phải là ngươi báo ứng..." Chung Dực liệt ở trên ghế sofa, không khách khí trích trào phúng lúc này người cùng bị nạn.

Kỳ quái là đối phương cũng không có nguyên nhân hắn lời nói mà sinh khí: "A a... Ngươi nói rất đúng... Nàng không cần ta ... Là ta mình làm mình chịu... Là ta xứng đáng... A a" lúc này Đường Thuấn bộ dáng có chút khiến người sợ hãi, đương cười cùng thống khổ này 2 loại biểu tình đồng thời xuất hiện tại mặt hắn thượng thời điểm, đơn độc có thể nhượng người cảm giác đến vô hạn tuyệt vọng.

"Giản Khiết! Ngươi muốn kết hôn! Ngươi cư nhiên thật ... Thật nói không yêu liền không yêu... Còn nói ta Vô Tình... Đáng chết ! Nhất ghê tởm người phải là ngươi..." Lê Ngự Chi nanh ác nhìn chòng chọc đỉnh đầu chói lọi ánh đèn, phảng phất đầu óc trong nàng thật xuất hiện tại trước mặt, tránh trát đứng lên, duỗi tay mơ tưởng liều mạng bắt lấy vậy căn bản không tồn tại huyễn ảnh.

"Ha ha... Nhất đáng chết ... Là ta... Đối ngươi nói đương cả một đời huynh muội... Đương ngươi ca ca... Ha ha... Không ngờ rằng... Đáng chết chính mình... Tiểu Khiết..." Chung Dực khép đôi mắt, hồi tưởng chính mình lúc trước thì sao cự tuyệt nàng, thì sao thân thủ đẩy nàng đến bên cạnh nam nhân khác, xem nàng yêu phải khác nam nhân. . . . . Bỗng dưng, đơn độc cảm thấy lồng ngực 1 trận đau nhức. . . Hô to: "Tiểu Khiết... Đừng đi! Ngươi không thể kết hôn! Ta không cần làm ngươi ca ca!" Vậy lời nói trong tuyệt vọng như khói độc vậy vờn quanh hắn, tựa hồ mong muốn đem hắn nuốt hết.

Giản Khiết cùng ba tiện khách - Qua Loa Điểu SựNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ