- Cuối cùng thì chị cũng chịu thừa nhận.
Thiên Yết giật mình xoay người về phía sau thì liền kinh ngạc phát hiện ra Ma Kết đang ở sau lưng mình.
Thôi xong! Chẳng lẽ những gì cô vừa nói cậu cũng đã nghe thấy hết rồi sao?
Trong khoảnh khắc, Thiên Yết đột nhiên muốn bỏ chạy. Và rồi cô bỏ chạy thật.
Nhưng cô vừa chạy được ba bước thì đã bị ai đó nắm chặt lấy cánh tay, sau đó bị người ta mạnh mẽ ôm vào lòng. Mọi việc xảy ra quá nhanh khiến Thiên Yết không kịp phản ứng, cô chỉ biết đơ người ra. Cho đến khi bình tĩnh lại thì cô phát hiện ra cô đã nằm trong vòng tay của Ma Kết rồi...
Còn cô gái kia cuối cùng cũng đã ngừng cười, liền trưng ra dáng vẻ nghiêm túc nhìn cặp đôi đang tình tứ trước mặt mình, khẽ đằng hắng rồi nói:
- E hèm... Không làm phiền hai người nữa, tôi về đây.
Vừa dứt lời, cô gái đó liền xoay người rời đi. Thiên Yết chỉ có thể trố mắt nhìn theo, vẻ mặt ngơ ngác chẳng hiểu chuyện gì đang xảy ra. Tại sao cô gái đó có thể nói đi là đi chứ? Chẳng phải cô ta cũng thích Ma Kết sao? Vậy mà lại rời đi dễ dàng như thế ư? Nếu đúng như trong những bộ truyện tình cảm mà cô hay đọc, thì đáng lẽ cô gái đó phải tiến tới hỏi Ma Kết cho ra lẽ, sau đó quay sang gây sự với cô. Nhưng tại sao thực tế lại khác xa thế này? Aaaa, ai đó làm ơn giải thích cho cô rốt cục là tại sao đi!!
Trong lúc Thiên Yết đang chìm đắm trong mớ suy nghĩ hỗn độn của riêng mình thì Ma Kết lại có vẻ khó chịu khi thấy cô không chịu chú ý gì đến cậu. Vì vậy cậu liền siết chặt vòng tay đang ôm lấy cô, cất lên chất giọng trầm ấm nhưng mạnh mẽ, lời nói phát ra tựa như một mệnh lệnh mà cô không thể cãi lại:
- Nhìn em!
Thiên Yết nghe thấy câu nói của Ma Kết, liền nhanh chóng quay trở về thực tại. Cô rụt rè ngẩng lên đối diện với cậu, thì liền bắt gặp ánh mắt thâm tình của cậu khiến cho cô càng thêm phần xấu hổ, gương mặt kiều diễm sớm đã phủ một tầng hồng.
Có lẽ do cảm thấy tư thế hiện giờ khá ngột ngạt và xấu hổ, nên Yết nhi bèn ngượng ngùng nói nhỏ với Ma Kết:
- Ừm... Kết, cậu có thể... thả tôi ra được không?
- Lúc nãy chị vừa nói gì?
- H... Hả?
Ma Kết đáp lại câu hỏi của Thiên Yết bằng một câu hỏi nữa rất không liên quan. Thiên Yết nghe xong liền trưng ra vẻ mặt ngu ngơ. Ma Kết thấy vậy cũng kiên nhẫn nói lại:
- Em hỏi lúc nãy chị vừa nói gì với Song Ngư. Em muốn chị nhắc lại câu nói đó!
Lúc này Thiên Yết mới hiểu ra "câu nói đó" chính là câu nói gì. Không sai, chính là câu nói thừa nhận thích Ma Kết của Thiên Yết đó a...
Mặc dù trong lòng đã hiểu rõ ý của Ma Kết, nhưng vì quá xấu hổ nên Thiên Yết đành cười cười, bèn giả vờ đánh trống lảng:
- A... Ra cô gái khi nãy tên là Song Ngư sao, tên đẹp mà người cũng đẹp nhỉ!
Ma Kết khẽ nhíu mày. Cậu có vẻ không hài lòng, liền siết chặt lấy eo nhỏ của Thiên Yết hơn nữa, cất lên chất giọng quyến rũ trầm thấp của mình:
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN] [Ma Kết nam - Thiên Yết nữ] Đợi yêu thương.
Truyện NgắnLà một câu chuyện thanh xuân vườn trường nhẹ nhàng nhưng cũng không kém phần lãng mạn, nói về quá trình cưa gái trong sáu tháng của chàng trai Hàn Ma Kết, sau khi đem lòng thương một cô gái lớn hơn cậu 2 tuổi - Hạ Thiên Yết.