Vào một ngày không mấy đẹp trời, cậu quyết định đi gặp tên Chấn Song Tử để cho anh ta một trận. Cậu trông thấy anh ta bước ra từ xe hơi cùng một cô gái, sau đó thấy anh ta ôm eo cô gái đó rồi cả hai cùng bước vào nhà hàng. Thấy vậy, cậu cũng lập tức xuống xe, chạy thật nhanh đến chỗ Song Tử rồi thô bạo túm lấy cổ áo của anh ta, không nói không rằng liền thẳng tay đánh một phát vào mặt anh ta.
Vì bị đánh bất ngờ nên Song Tử không kịp phản ứng lại, liền ngã xuống đất, khóe miệng của anh bỗng rỉ máu.
Cậu nhớ lúc đó cơn giận dữ trong lòng cậu đã lên đến đỉnh điểm, cậu gằn giọng nói với Song Tử:
- Hạng người như anh vốn không xứng đáng được nhận yêu thương. Cướp mất ba năm thanh xuân của một người con gái và rồi phản bội cô ấy, khiến cô ấy đau khổ sao? Cô ấy không dám làm tổn thương đến anh nhưng tôi thì dám!
Chấn Song Tử loạng choạng đứng dậy, đưa tay lên lau đi vết máu trên miệng rồi ngẩng lên nhìn cậu bằng ánh mắt vô cùng sắc lạnh. Anh ta nhếch mép cười khẩy rồi nói bằng giọng điệu khinh bỉ:
- Cô ta bảo anh đến đây đánh tôi sao? Hừ, không ngờ cô ta lại nhỏ nhen như vậy.
Nghe đến đây cậu đã thấy nóng máu rồi. Hai bàn tay cậu liền siết chặt lại thành nắm đấm, gân xanh nổi cả lên, cơ hồ như muốn đánh chết người đang đứng trước mặt. Cậu cố kiềm chế lại cơn giận dữ, gằn giọng nói:
- Cô ấy không hề kêu tôi đến đây...
Nhưng lời còn chưa nói hết thì đã bị Song Tử cắt ngang, anh ta nói bằng chất giọng pha lẫn sự khinh thường và giễu cợt:
- Vậy chẳng lẽ là do cậu thích cô ta, nên mới đến đây muốn đòi lại công bằng? Tôi vốn không ngờ vẫn có kẻ ngu ngốc đi thích cô ta.
Song Tử vừa dứt lời, cậu đã không nhịn được liền lao đến đấm anh ta. Lần này anh ta cũng không chịu thua nữa, liền đánh đáp trả lại, vì thế cả hai đều lao vào đánh nhau kịch liệt. Cô gái đi chung với Song Tử vốn đứng bên cạnh nãy giờ, khi nhìn thấy cảnh tượng này liền run sợ, cũng chẳng dám can ngăn.
Lúc đó, Thiên Yết đang đi mua đồ ngang qua liền trông thấy bên kia đường có đám đông đang tụ tập, hỏi ra mới biết thì ra là vừa có đánh nhau, rất may là bảo vệ đã can ra được. Có người nói với cô, tổng giám đốc Chấn Song Tử bị người ta đánh. Cô vừa nghe tới đây thì không muốn nghe tiếp nữa, liền hốt hoảng đánh rơi cả bọc đồ vừa mua được, sau đó vội vã chạy lại xem tình hình.
Vừa tới nơi, Thiên Yết liền trông thấy hai người con trai có dung mạo điển trai đều bị đánh đến thương tích đầy mặt. Người đàn ông bên tay phải của cô lại có dung mạo thân thương biết bao, là người khiến cô vừa yêu vừa hận.
Mặc kệ tất cả, mặc kệ những người xung quanh, mặc kệ lòng tự trọng của bản thân, mặc kệ rằng cô và anh đã chia tay, Thiên Yết liền nhanh chóng chạy đến bên cạnh Song Tử, cô nhìn anh đầy lo lắng rồi nhanh chóng lên tiếng hỏi anh:
- Em... em nghe nói anh bị đánh. Rốt cục là đã có chuyện gì xảy ra? Anh có đau lắm không?
Song Tử cau mày chán ghét nhìn Thiên Yết cười khẩy, anh lạnh lùng gạt tay cô ra khi thấy cô có ý định đưa tay sờ vào mặt anh. Thiên Yết do quá bất ngờ trước phản ứng này của Song Tử nên cô liền đơ ra một lát, trong lòng bỗng cảm thấy đau nhói...
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN] [Ma Kết nam - Thiên Yết nữ] Đợi yêu thương.
Historia CortaLà một câu chuyện thanh xuân vườn trường nhẹ nhàng nhưng cũng không kém phần lãng mạn, nói về quá trình cưa gái trong sáu tháng của chàng trai Hàn Ma Kết, sau khi đem lòng thương một cô gái lớn hơn cậu 2 tuổi - Hạ Thiên Yết.