1 over 1

9 0 0
                                    

Welcome! I love you! Hahaha! Lool.

--

Ares Point Of View

"Ghush! Ang pogi talaga ni Eelis!" Sigaw ni Iah. Bestfriend ko.

May kinababaliwan syang Eelis something but I don't care. Ang tunay na maganda di naghahabol, sila dapat ang maghahabol.

"Stop it. Iah." Saway ko.

Lumingon sya sakin at binigyan ako ng matatalim na titig. The hell?

"Iluwa mo na yang ampalaya mo dyan sa bunganga mo sa Ares. Gush! Why so bitter friend?" Kunot noong tanong ni Iah.

Bitter? Ako. Hmp. Dammit! Bitter ba ko?

"Haha! Di makamove on kay Kieran!" Sigaw ni Thea.

The heck? Bitter kay Kieran. No way!

"Haha! Yun pa rin girl. Ang dami dami kaya naghahabol sayo. Hanap na ng iba walang pagasa yun haha!" Dammit! Bakit ba kami ni Kieran ang usapan? May kami ba? Ugh!!!!

"Stop it girls or i will kick you ass out of my room." I rolled my eyes.

"Confirm! Bitter nga hahaha."

"Iah?" Nagbabanta kong sabi.

"Just kidding girl. Tara punta tayo sa bar opening nung bagong bar dyan sa tapat ng mall." Yaya ni Thea.

"Yay! Tara Boys hunting!"

"LANDI MOO!" natawa na lang kami dahil sabay pa kami ni Thea sabihin kay Iah yun.

"So mean.." Nakapout pa ang bruha.

Saming tatlo sya talaga ang pinakamakati. Well, ako uhm. Ano ba? Slight? Haha.

"Yun! good mood na si Ares. Go tayo?" Sabi ni Thea at tumatayo na sa pagkakahiga sa kama ko.

"Tara. Ano bang susuotin?" Inosente kong tanong habang naglalakad papunta sa bathroom para magtoothbrush.

"Mag bra at panty ka kung gusto mo!" Sigaw ni Thea.

"Hahahaha!" Dammit!

Syempre magde - dress ba or shorts and off shoulder na lang. Err.

"Iah! Thea! Please! Just answer me. Dress or shorts?" Sabi ko at pinakita ang above the knee na dress ko at tube sa taas or short na white and off shoulder na black.

"Shorts na lang tayo! Para komportable." Natatawang sabi ni Iah.

"K fine. Kumuha na kayo dyan." Sabi ko sa kanila tska ako pumunta sa CR para magbihis.

This is not my first time pumuntang bar. Kaya no sweat.

Nag messy bun ako naglagay ako ng slight make up para mapakita pa ang ganda ko. Well..

"Tara na. Pinayagan kana ba ni Tito?" Nahinto ako sa pagbaba ng hagdan dahil sa tanong ni Thea.

"Watch and see." ngumisi ako.

Pagkababa ko nandun si Dad at si Lolo. Yung magaling kong nanay ayun may ibang pamilya, wala na kong pake sakanya.

"Lo dad alis lang kami." humalik ako sa kanila.

Tiningnan ako ni Daddy mulo ulo hanggang paa binaba nya ang newspaper na dala nya.

"Its 5:30 pm Ares. Where are you going?" Nagtaas ng kilay si Dad.

"Bar dad kasama ko naman sina The--" err.

"No." At ganon ganon lang binalik na ni dad ang mata nya sa newspaper.

1 Over Five (On- Going)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon