1 over 2

16 0 0
                                    

Ares Point Of View

"Oh shittt."

The hell. May malamig na tubig ang gumising sakin. May nagbuhos ng tubig sa mukha ko and worst someone slap me TWICE GUYS TWICE!

AND I'M GOING TO KILL THEMM!

Nagising ang buong katawan ko. Wala na! Wala na ang panaginip ko!

Unti unti akong nagmulat dahil na rin may tubig yung mata ko. Kinuha ko yung comforter at pinapangpunas ko sa mukha ko and I finally open my eyes.

And there I see ang paglalamayan na mamaya.

"That's for leaving us yesterday." Sabay crossarm.

"And leaving us with the 4,150 bill and making us to ride a cheap cab." And she rolled her eyes.

Omy. Yun lang? Binasa na nila ang maganda kong mukha and they put their hands to my face? Errrr.

"Gush! Its just 4,150 bill I can double it if you want. Riding a cheap cab? Ghush! Di naman kayo na rape diba?" And I frustratedly comb my hair.

"Wow. We can triple that bill. Ano akala mo samin Cheap?" At nagtaas pa ng kilay ang bruha.

Yes. Its Althea and Isaiah ang mga makakapal na mukha na pumasok sa kwarto ko ng walang pasabi and the hell binuhusan pa ko ng tubig at sinampal pa kooo!

Tumayo ako at pinatay ang aircon. I'm freezing you know..

"So anong karapatan nyo basain ang maganda kong mukha at sampalin ako!?" Nagtaas ako ng kilay.

Aba! Ang tunay na maganda lang ang may karapatan magtaas ng kilay and ughh okey. They have rights. Kaibigan ko sila at wala akong kaibigan na cheap and.. Ugly ofcourse.

"Wowwww. After leaving us there?!" Sabi ni Iah.

"And the hell. Saan ka ba nagpupunta? But don't celebrate di kami nagaalala sayo we our worried dahil baka maghugas kami ng pinggan ghush! Di mo ba alam na nasayo ang bag namin?" oghush. Seriously?

"Seriously?" Di makapaniwalang tanong ko.

"Yes and fvck I can't imagine nangutang kami kay Keiran mo para lang don! UGHHHHH! Tinawag namin sya para asarin ka pero the hell mangungutang pala kami?!" Tumaas na ang boses ni Thea.

Yes I can't blame her, lumaki syang naliligo sa gatas and di sya kahit kaylan mamatay man sya di sya nangungutang sya pa nga ang nagpapamigay ng pera. Well kaibigan ko sya di yun bago lahat talaga nang nakapalibot sakin may ipagmamalaki at mataas in one word Special. Haha! But.. Gushh! I should celebrate right? Ako ang nakapag break sa golden rule nang isang Althea Nirvana. Yes! I should celebrate!

"Omy!! Let's Celebrate!" Nagtatalon pa ko. I don't know I so happyy.

"Fuck." napadaing ako nung sinampal ulit ako ni Thea.

And there I realized. There are serious. Too serious na parang ikakamamatay mong ngumiti.

"Oh come on. I'm sorry. Let's go! Shopping?" Ngiti ko.

Bakit bumaligtad?! Errr. Dapat ako yung sinusuyo ehhh!

"Oh come on Ares. Don't give us a shit. Give us a fucking explanationn!"

Omy. They are angry. Really angry. Di sila ganyan mag mura. Yes we curse but not like this. Uhm. I curse like this err.

"Okey. I don't know but my ass run so I run." Nag kibit balikat pa ko.

"Oghush! I told you don't give us a shit explanation! Errr!" Napasabunot sa buhok nya si Iah. Oopps.

"Okey okey I'm sorry okey?" Tinaas ko ang dalawang kamay ko dahil kumukuyom ang mga kamay nila.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Nov 18, 2018 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

1 Over Five (On- Going)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon