These Days

8 1 0
  • Dedicated kay Winnie
                                    

Sa garden:

"Alex!" si Ahkie yan sabay bato sakin ng dahon

"Sira ulo!" sabi ko,,, nagwawalis ako, dahil nga ayaw nung adviser namin na my makitang dahon kahit isa, sumiksik ako dun sa may dulo... at bigla nalang...

SPLASSSHHHH!!!!!

"AAAAAAAHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHH!!!!!!!," sigaw ko! may nambasa sakin tiningnan ko yun at si...

"wuahahahaha" si Robin Baliw, tuwang tuwa pa sya at dahil nga loko siya at loko din ako ay kumuha ako ng isang balde ng tubig at tinapos sa kanya....

"wuahahahahahaha" tawa ko naman yan... basa siya, basa ako... basa kami lahat, nakisama naman yung iba naming ka-spes...

basa dito

basa doon

basa lahat

"wuahahahaha,,,grabeee basang basa na ako wuahahaha"  tawa ko...

"Ako nga rin eh" sabi ni Robin

Napatingin naman ako sakanya dahil nagalis siya ng tshirt.... Pusang Kalbo,, ano to? live show? Olalalala.... Nice One... HUH??????????????? ano ba sinasabi ko.... ERASE ERASE.... Tumingin naman ako sa mga kasama kong babae... Abah! halos mag NoseBleed na...

"Hoi!" turo ko sakanya

"Bakit?" takang tanong niya. :3

"Wag ka ngang magtopless dito, Hindi mo to bahay!!!!!!" sabay bato sakanya ng towel.

"Ahahaha, bakit naaakit ka no?" pasexy na sabi nya

"Naaakit akit ka dyan? Kung saksakin kaya kita dyan" tapos nagpose ako na parang sasaksakin nga siya, yun nga lang nahawakan niya kamay ko...

BUG

DUG

BUG

DUG

HAlah!! Iba ata ang heart beat ko ngayon, What's happening to me? (>___<) Napatigil ako , at ang pangit ng itsura naming dalawa. Nakakulong ako sa mga bisig niya at nakahawak siya sa kamay ko, na kanina lang ay handa siyang saksakin... Nakatitig lang kame sa mata ng bawat isa... Ang lapit kasi ng mukha niya eh...

BUG

DUG

BUG

DUG

TOINKS!!!

"Aray!" bumitaw siya at napahawak naman siya sa noo nya... hahahaha Yups opo, dahil ang awkward ng position at ang lapit ng mukha nya, inumpog ko yung ulo ko sakanya.. hah! ...

"Bakit ka ba nang uumpog? Tigas din ng Ulo mo ah" sabi ni Robin

"hehehe" tumawa lang ako at nagpeace sign at umalis \/.(^_^)

Hay kaloka!!! Ano ba nanyare sakin kanina??? Para akong kinoryente at parang humina tuhod ko... HAIissssttt... Nandito ako ngayon sa Cr at nagpapalit ng damit... Kaloka... Nang matapos na ako...

"Alex" boses ni Angie yun

"oh?" sagot ko.

"Alam mo my sasabihin ako sayo ahihihihih" sabi ni Angie na parang mahihimatay at kinikilig na ewan.

"Ano ba yun?" sabi ko

"ahihihi, my crush ako dito.. ahahah" Parang sira ulo lang tong si Angie... Halata naman na crush na yun eh. 

"Alam ko na yan" sabi ko sakanya with this expression (=__=)  Nawala naman ang ngiti nya at napalitan ng mukhang ai-ganun-look....Pero tumawa ulet siya.

"Ahahahaha... Eee kasiii naman eee,,, SI ROBIN ang hot hot nya.. ang gwapo pa" with matching moves pa si Angie...

"geh push mo yan" sabi ko sakanya, tapos niyaya ko na siyang kumain at niyaya nya naman yung mga kasamhan namin. Syempre sinama ni Angie si Robin. Harut lang ng taong ito... ahahahaha

**Next Day**

"ALLLEXXX!!!!" tawag sakin ni Kana

"Walang Hiya!!! Ano!!! Papasok ka pa pala?" sabi ko sakanya,

"Ahahahaha, ganun talaga girl" sabi niya. Girly kasi to eh. Ako hindi. 

Sa iba siya naka assigned kaya naman nagkahiwalay din kame.

*Break

"Hoi!"- Kana

"Oh?" -Ako

"Sino yun?" sabay turo niya kay Robin

"Si Robin" sabi ko

"OMG Lex!!! So cute ng mata nya grabeee..." sabay palo palo pa sakin, ang sakit, sapakin ko kaya to?

"Sus!,yun lang pala. Magsama kayo ni Angie." sabi ko sakanya, Tapos kumain na kame

>>>>FAstForward

Hindi ko ulet kasama si Kana, Tumambay ako dun sa dating tambayan namin nila Angie. Andun nga sila... Umupo ako sa tabi, at niraramdam ang hangin..habang nakapikit.

Alam mo ang ganda mo pala

Nagsa soundtrip sila at Biyahe ang tugtug. sumabay naman si Robin sa KAnta..

"Pag tumawa ang Cute mo pa" - Robin

Napatingin ako sakanya ng nakangiti at pagtingin ko sakanya...

(b_b)  (d_d)

Nawala ang ngiti ko kasi nakatingin na siya sakin. Aasarin ko pa naman sana. Kinabahan na naman ako at umiwas ng tingin. MAgpapa check up na nga ako sa Doctor baka my problema na ako sa puso. Pumikit nalang ulet ako dinamdam ang hingin... SHHHHH.. halah yung cap ko!!! natangay ata ng hangin.. dumilat ako

(^__^) hawak nya sumbrelo ko

(>__<) masama ang tingin ko

"Hoy! ibalik mo yan!" sabi ko kay Robin, bastos bakla ata to eh lagi nalang pinagti tripan cap ko.

"Ayoko, abutin mo muna ahhaha" sabay tinaas nya pa.. inaabot ko naman. kaso ang taas eh,

"Ano ba! Akin na, Bakit ba ang kulit mo?" sabi ko sabay tinutulak tulak ko siya para maabot yung cap, kaso na hawakan na nya naman ako sa kamay at ang lapit na naman ng mukha nya,.

"Eh bakit ang cute mo?" sabi nya

"Eh bakit ang cute mo?"

"Eh bakit ang cute mo?"

"Eh bakit ang cute mo?"

"Eh bakit ang cute mo?"

Napatigil naman ako, eto na naman ang puso ko. At ang boltahe, pati yung tyan ko parang my lumilipad. Nakangiti sya ng sinabi yun at malapit ang mukha nya. Nasa gitna na pala kame ng lahat. At nakatingin sila lahat sa amin. Inalis ko yung pagkahawak nya at kinuha ng mabilis yung cap ko. Sabay balik sa inupuan ko, tapos tiningnan ko sya ng masama.

"Cute mo mukha mo!" sabi ko

"Aaaaayyyiiiiiieeeee!!!" sabay sabay lahat sila

"Tol, damoves yan ah!" sabi ni Arnel kay Robin at nagtinginan at nagngitian silang dalawa. parang tanga lang.

"Tumahimik nga kayo, para kayong sira dyan" sabi ko sakanila sabay Glare O_O

"ahahahaha" tumatawa naman si Robin, Baliw nga

Tumahimik naman sila at tumingala ako at niramdam ang hangin habang nakapikit, bigla naman nag flashback

"Eh bakit ang cute mo?"

 Iniling ko na lang ulo ko, anu ba yan! Parang tanga lang ako... Yun lang... aaaiiisssshhh...

In a short timeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon