LAST DAY

5 0 0
                                    

"aHAHAHAH, tama na kasi,, ahahahaha" ahahahah nakikiliti ako, Badtrip kasi tong si Ahkie... Nangiliti bigla.. Sira ulo.. malakas pa naman kiliti ko... 

SPLASSSSHHHH!!!!

"wuahhhhhhhhhhhhhhhhh!!!!!!!!!!" sigaw ko, tiningnan ko yung nambasa samin, Si Robin at ang sama ng tingin.

"Wag kayo dito magharutan ang iingay nyu!" sabi nya

"huh?! Problema nun?" tanong ko kay Ahkie, Tumingin lang sakin si ahkie at nag shrug

Lumapit ako kay Robin, Nakita ko siya natutulog o nakapikit lang?

*poke *poke

Tinabig nya naman yung kamay ko, ahahahaha ang saya naman nito.. ahahaha isa pa

*poke *poke   tapos

O_O

hinawakan nya kamay ko at hinila nya ako palapit, halah ang lapit ko sa mukha nya,. lumayo naman ako pero hinila nya naman...

BUG

DUG

BUG

anu ba yang pusong yan! Ah! alam ko na!

Toinkszx!!!!

"Ouch!" sabi ko..

"ahahahaha, ano ka ngayon? tigas ng ulo mo noh?, ahahahah" Sabi nya... Aiihhhhasstt!!! Gising pala to eh. Hinampas ko sya at nabitawan nya kamay ko, kaya tumayo na ako.. ahahaha. kala nya ah..

"Psss.. Baliw!" sabi ko sakanya sabay alis.

*************************************************************************************************************************

Last Day na  kaya naman nadito kami sa city hall at may echos echos daw.

Narealize ko rin namang nakaka Crushan ko si Robin eh. Umaarte lang ako pag tinatanong nila ako kung my crush daw ako sakanya.., ahahaha, Puro ka kiligan lang ang nangyari sakin..  Ngayong Last day na parang ang hirap lang sabihin na ba bye, kasi di ko na sya makikita, sya pa naman inspirasyon ko sa pag pasok sa spes araw araw.. wuahahahha lumalandi na naman ako!... anyway... Sabi nga sa G2b ALL GOOD THINGS MUST COME TO AN END at ito na nga yung end na yun para sa story ko na to. Masaya pa rin naman ako kasi hindi naging Boring ang summer ko, dahil nagkaCrush ako In a Short Time.

1 year later:

Nagmamadali ako sa papunta room, hala ka, late na ako...

BOOOGHHSS

tumilapon lahat ng libro ko. 

"Ano ba yan" sabi ko

"Sorry" sabi nung lalaki na hindi ko tinitingnan ang mukha, tinulungan nya naman ako magpulot

"ahahahaha, got you" sabi nung lalaki

Tumingin ako sa kanya, at

"ROBIN!"

kayo na bahala sa gusto nyong Ending :) 

THANK YOU :)

In a short timeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon