Ariel hãm hại trở mình dị giới

201 0 1
                                    

: Ừ, từ khi xuyên qua đến thế giới mới, mỗi một ngày sáng sớm Ariel tỉnh lại đều sẽ hôn môi của mình mập lần.

Sau đó thâm tình nói: Cảm tạ ngươi mỗi ngày đều vì ta trang tất

...

Kỳ thực sau khi chuyển kiếp biến tính thật là bình thường giả thiết rồi, đến cuối cùng liền xu hướng tình dục đều cải biến.

...

Thật giống không có gì không đúng.

☆☆☆ chính văn bắt đầu [80txt. com]☆☆☆

Tất tia cùng nhiềuTR cùng xuyên qua tự chương tất tia xuyên qua

Quyển sách nhân vật chính gọi Lưu Dương, ừ, nếu như chúng ta Lưu Dương đồng học ba ba là tất mới vừa hoặc là hắn là cái gì cái gì con trai của cục trưởng, như vậy quyển sách cũng không có mở cần phải . Thế nhưng rất đáng tiếc cha của hắn không phải.

Là một người tiêu chuẩn  ** tia, Lưu Dương nhưng lại có cái khác tất tia không có ưu thế, thì phải là muội tử.

Đúng, Lưu Dương mặc dù là cái tử trạch hơn nữa lớn lên chỉ có thể miễn cưỡng gặp người, thế nhưng là có một cùng với hắn ba năm nữ thần.

Ừ. . . Tuy rằng chỉ là ba năm.

Liền ở thi đại học kết thúc trong ngày hôm ấy, Lưu Dương đã bị ntr cộng thêm phát người tốt thẻ .

"Tiểu Tinh, đợi lát nữa chúng ta cùng đi ăn chao đi." (loại này rót cô một thân thật sự đại trượng phu sao)

". . . . . Lưu Dương, kỳ thực ta có mấy lời sớm muốn cùng ngươi nói."

"?"

Lưu Dương. Kỳ thực chúng ta không thích hợp, ngươi là một người tốt, ta tin tưởng ngươi có thể tìm được một cái càng tốt hơn cô gái "

Đô đô...

Ngạch, cái này tiêu tiêu chuẩn chuẩn người tốt thẻ là tình huống thế nào, ngày hôm nay sớm cũng không phải là ngày mùng 1 tháng 4 .

Sau đó tiếp theo Lưu Dương vừa quay đầu lại, đã nhìn thấy này cái vừa nãy phát người tốt thẻ thiếu nữ bóng lưng.

Đương nhiên lý tưởng là tốt đẹp chính là, sự thực là tàn khốc, đặc biệt là khi (làm) Lưu Dương nhìn thấy hắn nữ thần bên cạnh một cái còn kém ở trên mặt dán cao soái phú ba chữ anh chàng đẹp trai thời điểm.

"Lưu Dương?"Trà xanh biểu có vẻ hơi kinh ngạc. : "Tuy rằng không biết ngươi vì sao lại vĩ hành ta, thế nhưng ta mới vừa nói rất rõ ràng giữa chúng ta là không có khả năng."

"Cái kia ta."

"Ngươi là một người tốt học tập ưu tú như vậy vì lẽ đó nhất định sẽ tìm tới một cái càng tốt hơn cô gái."

"Cái kia."

"Hiện tại ta đã tìm được rồi của ta tình yêu chân thành vì lẽ đó ngươi không muốn ở đến dây dưa ta không phải vậy ta liền báo cảnh sát ".

". . . . ngươi đây là ở xoạt tồn tại cảm giác sao, tuy rằng ta biết hai người các ngươi lập tức liền yếu lĩnh tiện lợi thế nhưng cũng không thể cướp ta phần diễn ".

Ariel hãm hại trở mình dị giớiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ