Jessica POV
"Girls nasan na ung sundo naten?" pagkakasabi ko. Naiinip na kasi kme. Knina pa kme naghihintay ng sundo dto sa harap ng airport at wala pa ding dumadating na kung ano.
"Girls padating na dw ung sundo naten. Na-traffic lng dw. Just wait." Sagot saken ng leader naming si Ericka.
"Pwedeng pakisav PAKIBILISAN lng. May jetlag pa tayo oh. Magkakaron tayo neto ng malalaking eyebags kung hnd tayo agd mkakatulog. I hate it." Maarteng sabi ni Tiffany. Kahit maarte yan mahal namen yan. hahaha!
"So as I was saying nandyan na ung sundo naten." Megan said.
"Let's go girls!!" Sunny shouted.
"wow!! Sosyal naman ng sumundo saten. ang cute ng car. haha!" Tuwang tuwang sabi ni Venus. Yung totoo? ngayon lng b sya nkasakay ng Kotse? bwahaha!!
"Kuya Manong pwede pkihinto dyn sa tpat shakeys? were hungry na. Ayaw naman naming kumaen sa plane kasi hnd naman namin gusto yung lasa ng pgkaen dun. It sucks you know." Kahit kelan tlg! puro pgkaen nsa isip ni Summer. hnd naman sya tumataba. haha!
"Girls sa totoo lng ngayon ko lng napansin na ang ku-cute ng mga outfit naten." minsan tlg tong leader namen my pgka-isip bta. ok lng yan. d naman mawawala samen un eh.
"Hey girls wait for me here. I'll just by some food." Summer said.
"Hey sama ko. Bka my papables sa loob. Hihihi." Si megan na Hinahabol c Summer. Yang si Megan may pagka tomboy yan eh. minsan playgirl sya. PERO hnd mawawala sknya ang Pagiging boyish nya. Cool nga yan eh. haha!
"Are we guys really want to hide the real us? I mean hnd b naten sasavhn sa mga makakakilala saten na tayo ang GNG Gang?" tanong ko.
"Para na dn sa kapakanan naten toh. pg cnav naten kung cno b tlg tayo bka sa isang iglap lng mapahamak tau. They will hunt us. There's no one here to help us. Only ourselves can work as a team." Tiffany said.
"That's better." Ericka said while playing candy crush on her iphone 4's
"we're here!!" sabay na sabi ni Summer and Megan.
"Ang dame naman nyan!! bka my hamburger dyan kung hnd papatayin ko tlg kau." haha. Si catherine tlg hate burgers. They will cause a tendency to die. bwahaha!!
"You are so overeacting!! haha!!" Sunny.
Catherine just give her a deathly glare. natahimik tuloy si Sunny haha!!
END OF POV
<<<Picture po sa left side ung car na ginamit nila>>>>>.
<<<<<<<thanks>>>>>>