chapter 4- SHIN UNIVERSITY

61 0 0
                                    

Tiffany Pov

GRabe lng ang pagpasok namen sa gate ng university na toh. hnd ko kineri Haha. ngng grand entrance ang mga tingin ng mga mggng co- students namen. for sure mga insecure lng yng mga yan samen because we all hot and gorgeous. Haha.

"ang gnda ng pag wewelcome nla saten ah. " sarkastikong sav ni Megan. Haha. nagets dn nya ang nsa icp ko. kya love na love ko yn eh. Haha.

"so girls let's go first sa Dean office." our leader said.

"tok" "tok" pgkatok namen yan sa dean's office. Oh diba may sound effect pah. hahaha!!

"Come in." sabi ng dean.

"Ahm hi mam. We are the new student from Korea. We are just wanna inform you about the course we taking up." Taray ni Venus. seryoso na sya nyan. Haha.

"ok Have a sit girls. This is the list of many courses that you may come in." at binigay na nga samen ni dean ung list.

Ericka= HRM

Jessica= Modelling

Sunny= Nursing

Tiffany= Cosmetology

Hyoyeon= fashion designing

Megan and Summer= Tourism

Roxanne= Modelling as well

Catherine= business management

Binigay na namen ung form kay ms. dean. Grabe lungs!! nkakainggit ung BEAUTY nya!! sheeeeet!! bwahaha!!

"So girls pumunta kayo sa club na gusto nyo. And inform me about that kung ano ang napili nyo. bye girls." 

"Thank you dean. bye." in chorus naming lahat na cnav.

AT un nga. Nalibot na Namen ung university. Pero bglang kuminang ung mata ni Venus. parang nkakita ng Magandang bagay. haha! And We saw the TALENTS CLUB. I'm sure enjoy toh!! (clap clap)!!

"Let's go back to the dean's office para masabi na naten ung club na napili naten." Venus na tuwang tuwa.

"ahm Hello mam. WE come back again. We want the talents club. Iyon poh lahat ang napili namen." Megan na mahinahong sabi.

"Good choice! So girls enroll na kayo. This is all your schedules. Pagkatapos nyong lahat sa Classes nyo dumiretso na kayo dun sa talents club pra mag audition. understand?" tanong samen ni dean.

"Yes. thank you again mam." sabay sabay naming sagot.

"your all welcome." dean.

This is a long day for us. So we headed to our house and rest. and zzzzzzzzzzzzzzzzzzzz.

<next chapter poh ung audtion nila. abangan.>>>.

Meet the Secret GangstersTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon