GA: SOA Prologue

229 2 0
                                    

Prologue :


Of course Academy siya na nagtuturo sa pagkontrol ng isang Gift na isa namang Alice

Gift ? Alice ? Oo , Siguro nagtataka kayo kung ano yung mga yon kaya naman i e-explain ko na

'' Aphrodite ! Bilisan mo na ano ka ba ! Ma la-late na tayo sa Klase naten para kang ewan diyan !! ''

'' Wag ka kasi excited ! Saglet lang to , Shar. Nag k-kwento kasi ako ~ Hihi ''

Ayy sorry eto na pagpapatuloy ko na , ang Gift e hindi yun yung natatanggap mo kapag may occasion ang Gift is ... mhm....a oo ! A Special Ability may iba't ibang klase ng Gift kagaya ng sakin Telekinesis pero ang Gift isa naman siyang Alice!

Alice? Oo ! Alice is Magic yun yon at ngayon e student ako ng Academy na nagtuturo about Gift anong Academy? Syempre eto lang naman ang nag iisang.....

GIFT ACADEMY : School Of Alice



---


A/N : 

Nga pala sa mga nakakaalala .. Pero matagal na kasi yun gumawa kasi ako dati ng story which is named Exorcists Academy na hack kasi siya kaya ayun hindi ko na natuloy at dahil hindi ko rin makita yung Soft Copy ko nun... kaya eto ! Gumawa ako ng bagong story :) So please Support Guys !! *kaway kaway* Sa mga Anime Fanatics diyan woo hoo ! Ayy oo nga pala Thank You sa mga K-Pops diyan :) Kahit na isa lang tlga sa mga friend ko na K Pops ang tumulong sali ko na rin kayong lahat haha !

Gift Academy: School Of AliceTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon