Written by CherryJ
Request of @haeminkyu
Pls DO NOT copy&paste our works without permission
♡♥♡♥♡♥♡♥♡♥♡♥♡♥♡♥♡♥♡♥♡♥♡♥♡
Cậu biết không Lee Seokmin...
Cậu là người không giữ lời hứa.
.
.
- Jihoon~ Jihoon~ cậu biết tin gì chưa?
Cậu bạn với mái đầu quắn xù chạy hộc tốc vào trong phòng dạy nhạc cụ truyền thống, hiện tại vẫn chưa phải giờ lên lớp, phòng học chỉ lác đác vài ba cậu sinh viên chăm chỉ ngồi ôn bài trước. Đối diện trước sự khẩn trương của người bạn này là vẻ mặt điềm tỉnh của cậu sinh viên năm cuối Lee Jihoon.
- Hot boy người mẫu nhập học, là hot boy...
- Cậu không nói nhầm là hot girl chứ? – Jihoon nhướn mày
- Không! – người bạn lắc lắc đầu thở phì phì – Là hot boy!
- Từ khi nào cậu để ý hot boy?
Jihoon tiếp tục hỏi nhưng có phần thờ ơ. Cậu bạn thấy thế liền ngồi xuống làm mặt nghiêm trọng.
- Tớ thích con gái. Nhưng mà hot boy này... là người mẫu thành niên đang khá nổi, người ta vốn không cần phải thi vào trường nhạc, định hướng hoàn toàn khác biệt... nhất là lại chuyển vào năm cuối, cậu không thấy kỳ lạ?
- Cậu mới kỳ lạ~ quan tâm chuyện người khác làm gì?
- Quan tâm chứ! Là Lee Seokmin đó!
Jihoon ngạc nhiên đến bất động, tay đang cầm bút vội đánh rơi trong sửng sốt.
.
.
"Hát cho tớ nghe đi~" cậu trai nhỏ nằm lăn trên giường lộ vẻ lười biếng, cạnh đó là một cậu trai khác cao hơn đang cặm cụi viết bên bàn sách.
"Không hát! Tớ đang làm bài."
"Một câu thôi~" con sâu lười nài nỉ
"Lee Jihoon là một tên ngốc lá la là là..."
"Yah! Cái thằng này muốn chết?!" sâu lười tru tréo bay lên cù lét tên mọt sách ham viết.
"Ây!"
Nét chữ nguệch ngoạch vội trên giấy rồi ngắt quãng, trên giường.. sâu lười và mọt sách hỗn chiến trong tiếng cười đùa ồn ào giữa chăn mền bát nháo.
.
.
"Những bài này là cậu sáng tác sao Jihoon?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Seventeen - The 1st fanfic project
Fanfiction♡♡♡ Project fanfic đầu tiên của page SVT Shining Diamond ♡♡♡ 1. Seungcheol x Mingyu #WHITE 2. Seokmin x Jihoon #BORN SINGER 3. Seungcheol x Jeonghan **coming soon** 4. Mingyu x Minghao **coming soon** 5. Junhui x Wonwoo **coming soon** 6. Junhu...