Phần 3

259 5 0
                                    

Chương 40:

Phim hơ khô thẻ tre về sau, Giang Trì nghỉ ngơi không đến một tháng liền đi một cái khác đoàn làm phim.

Đây là một bộ đô thị thời trang kịch, lôi cuốn lớn ip cải biên, tỉ lệ người xem vương bài đạo diễn đạo diễn, nam một là Giang Trì, nữ một là bây giờ đang hồng tiểu hoa đán ô tiểu Lăng, nam hai cũng là đang hồng tiểu sinh, toàn bộ đoàn làm phim từ trên xuống dưới tràn ngập bốn chữ lớn: nhanh, vớt, nhanh, tiền.

Lý vĩ lực tại « cặn bã » đoàn làm phim kiến thức non nửa lớn tuổi tiêu chuẩn truyền hình điện ảnh chế tác thành viên tổ chức, chợt vừa đến bên này, có phần không thích ứng, chờ hí thời điểm nhịn không được cùng Giang Trì nhỏ giọng khe khẽ: "Vừa đầu kia... Nam hai tẩu vị đều không đúng sao? Cái này qua?"

"Xuỵt..."

Giang Trì nhỏ giọng nói: "Ít nói chuyện, chơi nhiều điện thoại."

Lý vĩ lực sắc mặt phức tạp, cúi đầu tiếp tục xoát microblogging.

Từ mặc cho biển xuyên thủ hạ mài mấy tháng hí, mặc kệ là nghệ nhân vẫn là trợ lý, đều đã bị mặc cho biển xuyên huấn ra tỷ đấu quen thuộc, hiện tại đột nhiên bắt đầu đuổi tiến độ giống như quay phim, cùng ăn cơm sống giống như, nhìn nổi đi nhìn không được đều phải nuốt, sau đó cùng ngựa không ngừng vó nhật trình an bài cùng một chỗ chạy về phía trước.

Cũng không phải Giang Trì sa đọa, so với hắn sư huynh du hi gia đoạt hắn cái kia « thủy tinh người yêu », bộ phim này đã coi như là chính quy khảo cứu, bộ này hí đã được duyệt định sừng không lâu sau liền bán đi ra, đạo diễn phải gánh vác điện âm xem tỉ lệ người xem cùng mạng lưới phát ra lượng song trọng áp lực, cũng không dám quá làm ẩu, dù sao cũng ảnh hưởng hắn miệng của mình bia.

Giang Trì bây giờ cũng không chiếu lên phim, muốn từ đây chỉ điện ảnh là không thực tế, cũng nên dựa vào nhiệt bá kịch bảo trì người xem, hiện tại bộ này phim truyền hình, xem như trước mắt thời trang kịch tài nguyên bên trong tốt nhất.

Huống hồ, Giang Trì đã có nửa năm không có cát-sê thu nhập, hắn phía bên mình còn dễ nói, chi tiêu không lớn, tích súc cũng còn có, nhưng công ty bên kia...

Ba mươi tập phim truyền hình, hai tháng rưỡi quay chụp chu kỳ, tính toán thời gian, chờ bên này phim truyền hình hơ khô thẻ tre không lâu sau, hắn đã đến cùng công ty giải ước thời điểm.

Hiệp ước kỳ đến kỳ sắp đến, Giang Trì chật ních ngăn kỳ tiếp nhận một bộ phim truyền hình một ngăn chương trình truyền hình thực tế, xem như cho ông chủ cũ mò cuối cùng một thùng Kim, toàn hiệp ước kỳ mấy năm này bên trong gập ghềnh tình nghĩa.

Bộ phim này Giang Trì cát-sê không thấp, trong đó bảy phần mười sẽ quy về Giang Trì công ty.

Kỳ thật dưới tình huống bình thường, giống Giang Trì loại này muốn đến hiệp ước kỳ nghệ nhân, sau cùng một hai bút cát-sê, công ty là sẽ không chết tỷ đấu dựa theo hợp đồng tỉ lệ đến phân thành, nhiều ít sẽ để cho lợi cho diễn viên một, hai phần mười, một là có thể đánh đánh tình cảm bài, hi vọng nghệ nhân có thể tiếp tục tục hẹn lưu lại, dầu gì cũng có thể đã gặp nhau thì cũng có lúc chia tay, nghệ nhân những năm này ở công ty không phải sống uổng, đã cho công ty mò không ít tiền, thật không có duyên phận tiếp tục hợp tác, trên mặt cũng muốn không có trở ngại. Tất cả mọi người tại cùng một vòng tròn, duy trì một cái mặt ngoài hòa thuận dù sao cũng so từ đây mỗi người đi một ngả tốt.

Ảnh đế - Mạn Mạn Hà Kỳ ĐaWhere stories live. Discover now