Chap 2: Anh xin lỗi mà vợ - Kết thúc viên mãn ( End)

2.1K 96 23
                                    

Hắn ôm cậu thật chặt lại, nhưng cậu cố vùng vẫy để thoát khỏi tay hắn, ông trời lại trớ trêu ai bảo cậu nhỏ con và sức yếu quá làm gì nên không làm gì được hắn. Cậu không vùng vẫy nửa xoay người lại đối diện với hắn, ngước mặt lên cậu nhìn hắn mà khoé mắt đã bắt đầu rơi những giọt long lanh từ lúc nào, hắn buông cậu ra nhìn cậu khóc lòng hắn nặng đi, đau lòng lắm nhưng tất cả là do hắn gây ra cho cậu thì hắn gán chịu đê chứ. Hai đứa ôm nhau miết đến lúc cậu ngũ quên trong lòng hắn thì hắn mới bế cậu nằm xuống đấp chăn cho cậu rồi hắn cũng chui tuốt vào chăn ôm cậu ngủ. Cậu của hắn đã mệt mỏi lắm rồi, hắn hối hận, tất cả do hắn gây ra, hắn không tin tưởng cậu, hắn cảm thấy hắn không đáng, nhưng hắn sẽ bù đắp lại cho cậu.

Sau khi cậu dậy thì không thấy hắn đâu, chắc là hắn lại bỏ cậu ra ngoài dang điều với mấy con đơn lũy kia rồi, bụng bắt đầu reo, hôm qua giờ cậu chưa ăn gì mà. Giờ này cũng trưa rồi nên cậu lạch bạch lếch mông xuống nhà bếp.

Câuh bước trên hành lang thẫn thờ nhớ hắn như người mất hồn. Xuống đến nhà bếp thì ngạc nhiên thay hắn đang mặc cái tạp dề màu xanh đọt chuối, đang nấu ăn, ôi địt mẹ, hắn đang sốc chảo, rắc muối thêm mắm, xèo xèo, như đầu bếp thực thụ. Hắn trưng ra dĩa nhìn ngon vl, đặt lên bàn rồi mới nhìn lên thấy cậu đang nếp người sau bức tường, một con người nhỏ bé làm người ta muốn bảo vệ.

- " Ah, em dậy rồi sao? Mau lại đây ăn tý đi,anh mới vừa làm đấy "

Để trả thù cậu quyết định bơ hắn bỏ nhà đi bụi, cậu đi ra cửa không thèm nhìn hắn lấy một cái, cậu làm hắn buồn nhưng hắn chạy theo giữ cậu lại, bế cậu lên, cậu vùng vẫy không muốn hắn bế, cậu đánh vào lưng hắn, " Bốp " hắn đánh một cái vào mông cậu tjif cậu mới chịu yên.

- " Em yên đi không thì anh đè em ra thao nát cúc em bây giờ "

- " Anh... Biến thái "

- " Biến thái gì nửa? Hôm qua em đã thấy hết của em rồi " hắn nhướng mày nói với ý trêu cậu.

Cậu ngượng, đỏ chín mặt không biết nói gì với anh nửa, anh đúng là muốn trêu cậu tức chết mà.

Hắn đặt cậu xuống đùi hắn, cậu ngồi đối diện hắn, hắn múc từng miếng đút cậu ăn, cậu không ăn, cậu ngậm chặt miệng né những muỗng cơm hắn đút.

- " Em đúng là bé hư "

- " Anh mới hư ấy, tôi không có "

- " Em không hư vậy sao không chịu ăn cơm? "

- " Ai biết được đồ anh làm có ăn được không? "

- " Được rồi, anh xin lỗi mà, anh sẽ không ghen tuông như vậy nửa! "

- " Em đừng có giận cá chém thớt mà không chịu ăn uống, hành hạ mình như vậy anh xót lắm "

- " Anh mà xót cái đéo gì chứ? Lên giường với con kia rồi mà còn bảo xót vì tôi á? Không tin! "

- " Anh có lên giường với ai ngoài em đâu? Em nói vậy oan cho anh quá nha "

- " Không có? Vậy con tối hôm qua là con nào? "

- " Ahh... Thật ra là "

Flashback

- " Cô nói xem? Tôi không có gì bằng tên kia mà Yoogi lại theo tên đó? Hả?? "

Twoshot [HopeGa] [HE] Là Lỗi Của Anh!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ