Chapter 4• Dinner

388 10 12
                                    

Carlo's pov
Nandito na kami sa restaurant wala pa Ang mga Mendez Kaya wait wait muna.

Nag iisip pa ako Kong paano makipag break sa jowa ko. I love her but who cares Hindi Todo pagmamahal ko sa kanya.

"Carla ohh gad finally we meet again!"narito na pala Ang mga Mendez ho! Kinakabahan na ako.

"By the way Carla my princesses Trina and Ciana!"bati Ng mama Ng Mendez. Trina? Ciana? Diba sila Yung mga ner-.

"Nerds?"Tama ka Carl.

"Ciana Mendez and Trina Mendez? No Hindi sila Yung mga nerds tingnan mo bro Ang gaganda nila! Oh!"

"Hindi nga Mencia Yung mga nerdie no!"Sabi ni Carl. Tama naman Mencia Yung dalawang nerds baka ka name Lang nila.

"Carl! Carlo!"tawag samin ni mama. Tumayo kami agad at pinuntahan si mama.

"Yes Mom?"

"Meet Ciana and Trina Mendez!"pakilala ni mama samin. Bogsh! Ang ganda shett!

"Ciana? Trina? This is my sons Carl and Carlo!"pakilala ni mama sa mga Mendez samin.

"Oh hi!"sambit nila.

Pagtingin ko Kay Carl bang I pagdala ko Kaya to sa mental.

Yung titig nya Kay Ciana wagas Yung parang nakakita sya Ng anghel.

Carl's pov
Ang ganda nya. Ang gandaganda nakalimutan ko tuloy na may gf ako hayyy. Ang ganda nya bogsh!

"Uhmm are you okay?"Tanong Ng anghel Este Ciana nagising ako sa katutuhanan Ng sinabi nya yun.

"Ahhh ahmmm okay Lang ako!"starsturk ako sa kanya.
Hehe.

"Halina kayo dali!"sambit ni mommy. Mommy naman nilalasap ko pa Ang kagandahan nya bwesit.

Umopo na kami nasaharapan ko si Ciana.

"So me and the madkersons are planning to arrange you a marriage!"Sabi ni tita Sheena nanay nila Ciana.

"Oh?"sambit ni ciana.

"Yes! Kayo Ang pipili girls Kong sino gusto nyo!"Sabi ni mommy.

Na pleplesure na ako.

"Oh! Sige po!"Sabi ni trina.

"Bubunot na Lang kayo Kung sino here!"Sabi ni Hindi ko Alam kuya Kaya nila Yan.

Bumunot na sila. Tawa Lang sila Ng tawa at kinuha Ang papel.

Binuksan ni Trina Ang nabunot nya at pinakita Kay Ciana. Tumawa nanaman sila. Alam nyo ba tuwing tumatawa sila ninervous ako.

"Sabihin nyo na nga!"Sabi Ng daddy nila.

"Ehem! Hahahaha Ciana taga hahaha!"tawa ni Trina .

Huh! Gad!

"Si hahahaha Cia hahaha game bwesit ka Cia!"Tagal naman si Ciana Kasi tinutukso sya. Pano Kong ako nabunutan nya ahayy!

"Okay! Game hahahaha Ciana! Hahahaha Ciana bah! Ayyy naku!!!hahaha Cia! Okay game so ano si-"

"Si Car.......................lo!"yes! Akin ka Ciana akin ka! Wahaha.

"Oh si Carlo pala so Ciana si Carl pala nabunutan mo hahaha!"tawa ni mommy. At tumango na tumatawa si ciana Ang ganda nya tingnan tumawa!


🍓.          👖
(Berry short!)

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Jun 05, 2017 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Nerdie Turns To BeautyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon