Five Nights At Freddy's

594 27 30
                                    

Tag: thaonsl, NikuraHyoko
-------------------------------------------------------------
12 giờ đêm, tại cửa hàng Freddy Fazbear's Pizza. Fell, Mangle và Hyoko đang nắm tay nhau tung tăng đi vào dãy hành lang đáng sợ.

Hyoko: Tại sao chúng ta lại ở đây mà không phải trong cái căn phòng bảo vệ kia vậy?
Fell: Đợi mấy con animatronics ấy lại hù lâu thayme, thà đi tìm còn hơn.
Mangle: Đúng đấy, không lẽ thím sợ hả, Hyoko?
Hyoko: Tất nhiên là không rồi! Tôi chỉ thấy mệt vì phải đi nãy giờ thôi!
Mangle: Ừ, phải rồi. Chỉ là mệt thôi. *giọng mỉa mai*
Hyoko: *nắm áo Mangle, nổi hắc tuyến* Chế mỉa tôi đấy hả?
Mangle: *nắm áo Hyoko* Ừ đấy, thì sao?
Hyoko: Tôi giết chết thím.
Mangle: Giỏi thì nhào vào đê.

Và thế là 2 thánh ấy lao vào đánh nhau.

Fell: Ngưng đi 2 thím, coi chừng lũ animatronics ấy phát hiện đấy.
Mangle và Hyoko: *đang đánh nhau hăng say nên không nghe thấy gì hết*
Fell: Ngưng giùm con cái. *bước đến tính can ngăn thì bị cái chân của Hyoko đạp vào mặt*......................
Mangle và Hyoko: *ngưng đánh nhau, nhìn vào Fell*
Mangle: Ờm..... Fell......
Hyoko: Chế không sao chứ?
Fell: *nhìn Mangle và Hyoko, nổi sát khí, nở một nụ cười 'hiền' cmn hậu* Mangle..... Hyoko..... Tui mà không giết 2 chế thì tui không phải là Fell nữa!!! *rượt Mangle và Hyoko*
Hyoko x Mangle: Á!!! Xin lỗi mà!!! *chạy đi*
Fell: Đứng lại cho tui!!! *rượt theo*

Thế là trên dãy hành lang có 3 con người, 2 người đằng trước thì chạy miệng luôn nói 'Tui xin lỗi' còn người đằng sau thì rượt 2 người ở trên với đống sát khí tỏa quanh người. Được một lúc thì cả 3 đụng vào thứ gì đó và ngả xuống. Cả 3 nhìn lên thì Foxy trong hình dạng..... con người (!?)

Hyoko: *thì thầm vào tai Fell* Ê Fell, sao Foxy có da có thịt vậy? Tôi nhớ lũ animatronics là người máy mà.
Fell: *thì thầm lại* Tui biến bọn họ thành người ấy mà.
Mangle: *thì thầm tiếp* Sao chế làm được như thế vậy?
Fell: *hất tóc, thì thầm lại* Vì tui là Au mà.
Mangle và Hyoko: *mặt không cảm xúc* À.... Ừ.... Hiểu rồi.
Foxy: Các ngươi thì thầm gì thế? Hay là khen ta quá đẹp trai? *hất tóc*
Fell, Mangle và Hyoko: Ọe, mắc ói quá.
Foxy: *nổi hắc tuyến* Mà các ngươi là ai? Bảo vệ đêm phải không? Nếu vậy thì ta sẽ giết chết các ngươi.
Mangle: Khoan đã, chúng tôi không phải bảo vệ đêm.
Foxy: Ta éo care, cho dù không phải bảo vệ đêm ta vẫn giết chết các ngươi. *nhào vào nhưng bị lời nói của Fell ngăn lại*
Fell: Khoan đã cáo..... nhầm, Foxy. Chú mà lao vào là tui gọi Bonnie đến à.
Foxy: Ngươi ngu hả? Gọi Bonnie đến thì cậu ta cũng sẽ giết các ngươi giống ta thôi.
Fell: Tui gọi Bonnie đến để đưa cậu ta bức ảnh mà.
Foxy: Ảnh gì?
Fell: Đây *đưa ảnh cho Foxy*

(Ảnh đây:)

Mangle và Hyoko: *nhìn vào bức ảnh, bật cười* Há há há!! Foxy nằm dưới kìa bà con!Foxy: *đỏ mặt* Câm miệng lại! *nắm cổ áo Fell, nổi hắc tuyến* Ngươi lấy cái này ở đâu ra, hả!?Fell: Bí~ mật~ *nháy mắt*Foxy: Nói mau! Không thì ta giết ngươi!Fell: C...

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Mangle và Hyoko: *nhìn vào bức ảnh, bật cười* Há há há!! Foxy nằm dưới kìa bà con!
Foxy: *đỏ mặt* Câm miệng lại! *nắm cổ áo Fell, nổi hắc tuyến* Ngươi lấy cái này ở đâu ra, hả!?
Fell: Bí~ mật~ *nháy mắt*
Foxy: Nói mau! Không thì ta giết ngươi!
Fell: Chú mà giết tui là tui gọi Bonnie à.
Foxy:............
Fell: Hay là vậy đi. Chú dẫn bọn tui gặp lũ bạn của chú, gặp được bọn họ tui sẽ thủ tiêu bức hình này, được không?
Foxy:........ Được rồi, ngươi hứa đấy.
Fell: Tất nhiên (là không) rồi~
Foxy: Giờ đi theo ta.
Fell, Mangle và Hyoko: Vâng~
-------------------------------------------------------------

Foxy: Tôi về rồi đây.
Freddy: Chú về rồi à. Đã giết chết bọn bảo vệ chưa?
Foxy: Không. Vả lại tôi còn dẫn bọn chúng về đây nè. *quay đầu lại nhìn vào Fell, Mangle và Hyoko* Vào đi, 3 đứa nhoi.
Fell, Mangle và Hyoko: *bước vào* Tụi tui/tôi không có nhoi!
Foxy: *phẩy tay* Rồi rồi, kệ 3 đứa chứ.
Freddy: *tỏa sát khí* Foxy.....
Foxy: Hửm? *nhìn Freddy*
Freddy: *nắm cổ áo Foxy* Chú có biết chú vừa làm gì không hả!? Chú vừa dẫn kẻ địch vào hang ổ đấy!
Foxy: Tôi biết chứ. Mà chú bình tĩnh lại đi, Freddy.
Freddy: Bình tĩnh cái đầu chú ấy! Giờ bọn chúng sẽ giết chúng ta đấy!
Hyoko: Foxy nói đúng đấy, chú nên bình tĩnh lại đi.
Mangle: Chúng tôi không phải bảo vệ đêm và cũng không phải đến đây để giết mọi người.
Fell: Chúng tui đơn giản đến đây chỉ để hoàn thành cái Ask or Dare thôi.
Freddy: Ask or Dare?
Fell: Ừm. Sau khi hoàn thành xong, chúng tui (còn lâu) sẽ tha cho các người.
Freddy:...... Thôi được rồi, ta đồng ý.
Fell: Cảm ơn, giờ thì tui cần Toy Freddy, Bonnie, Golden Freddy và Springtrap. Chú có thấy 4 người họ ở đâu không?
T.Freddy, Bonnie, G.Freddy và Springtrap *không biết ở đâu xuất hiện* Đây, tụi tôi đây.
Fell: *giật mình* Ở đâu ra vậy mấy má!? Mà thôi kệ, cái Ask dành cho chú đấy, T.Freddy. Hyoko, thím đọc đi.
Hyoko: Sao lại là tôi?
Fell: Tui bị đau họng, thím đọc giùm tui đi, please~ *mắt cún con*
Hyoko: *nghĩ: Đau họng cái quần, lười thì nói đại đi.* Rồi rồi, tôi đọc đây:

Toy Freddy, thím nghĩ gì về Toy Bonnie.

T.Freddy: Thì là một tên ngây thơ, dễ thương, năng (tăng) động lúc nào cũng xung phong đi trước. Thân hình như con gái nhưng giới tính là con zai.
Mangle: Vậy chú có ý định phịch thằng bé không?
T.Freddy: *đỏ mặt* T... Tất nhiên là kh... không rồi.
Fell: *nhếch mép* Nói dối~
T.Freddy: T... Ta không có!
Fell: Ừ ừ, chú không có, chú không có. *nghĩ* Có thì nói đại meno đi, không không cái quần chú ấy!
Mangle: Kế tiếp là Dare dành cho Springtrap, G.Freddy, Foxy và Bonnie:

Springtrap với Foxy đè Golden với Bonnie và làm chuyện đó luôn càng tốt.

Hyoko: Uầy, thời điểm cho chú chứng minh lại đến rồi đấy Foxy. Chứng minh rằng chú nằm trên chứ không phải dưới. *nghĩ: Nhưng nằm trong hay nằm ngoài thì tôi không chắc à~.*
Foxy: Nhóc nói đúng, thời điểm chứng minh ta nằm trên chứ không phải nằm dưới con-thỏ-màu-tím-thụ-lòi- chết-tiệt-nào-đó đến rồi. *bùng choáy, vác Bonnie lên vai, đi vào phòng* Đi nào Bonnie, chúng ta sẽ có một 'trận chiến' lâu dài đây.
Bonnie: *đỏ mặt, vùng vẫy* F... Foxy, mau thả tôi ra!!!!!
Springtrap: Bọn họ đi rồi, chúng ta cũng nên đi thôi, Goldie. *vác Golden lên vai, đi vào phòng*
G.Freddy: *đỏ mặt, vùng vẫy* S... Springtrap, mau buông tôi xuống!!!!
Mangle: 1 câu nói, 1 số phận.
Hyoko: Chúc Bonnie và G.Freddy bình an vô sự.
Fell: *hét lên* Springtrap, Foxy! Đừng vội 'ăn' 2 người họ, coi Boku no Piko hoặc đọc mấy cái dj yaoi R-18, hardcore, SM,... rồi hẵng 'làm' cũng chưa muộn!!!
Mangle và Hyoko: Chế biến thái thiệt đấy, Fell.
Fell: Biến thái ăn sâu vào máu rồi.
-------------------------------------------------------------

Fell: *uống trà* Hai chú cảm thấy sao sau khi làm con người ta mất tờ-rinh?
Springtrap và Foxy: *uống trà* Sảng cmn khoái.
Fell: Hai chú có quay video không?
Springtrap: Có
Foxy: Nhóc muốn làm gì?
Fell: Về nhà coi chứ làm cái gì *cười dam*
-------------------------------------------------------------

Fell: Ê hai thím.
Mangle và Hyoko: Hửm?
Fell: Tối qua tui mơ thấy Jeff và Liu.
Mangle: Thím mơ thấy bị bọn họ giết chết à?
Fell: Không. Tui mơ thấy bọn họ phịch nhau, còn có SM nữa.
Hyoko: *lôi Fell vào chỗ nào đó* Tôi nghĩ thím cần được tẩy lại não rồi.
Fell: Ehhh!!! Tui không muốn!!! Khó khăn lắm tui mới làm cho cái não này 'trong sáng' đó!!!
Hyoko: Rồi rồi, im đi. Sau khi tẩy xong nó sẽ sáng hơn cái cũ nhiều.
Mangle: *cuối đầu* Tạm biệt mọi người, hẹn gặp lại vào lần sau.

Ask or Dare: Anime, Creepypasta, FnaF and UndertaleNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ