2.

341 57 45
                                    

6.

Jimin liền phi như siêu nhân tới bịt miệng mẹ lại rồi la ầm lên cái gì mà "con kể cho mẹ hoi mà sao mẹ lại đi kể cho cô đó nghe" rồi "con nói là hong được nói ai rồi mà". Mẹ Min ôm tim nhìn Jimin phồng má chu môi, dễ cưng quá huhu muốn hốt về làm con quá, rồi sau đó mẹ nhìn qua con của mình đầy thất vọng. Yoongi để ý thấy mẹ nhìn nên liền làm mặt ngầu lại, mà tại mặt đen thui nên fail quá trời fail.

Nhóc con Jimin đầu to thấy mẹ vẫn cứ huyên thuyên kể nên liền bất lực nhảy xuống chạy lại chỗ Yoongi hòng làm nũng này nọ, rốt cuộc gặp được người cũng đang đồng cảm với mình liền chui vô lòng Yoongi (dù cho cậu hong có cho) rồi hai đứa ôm nhau, chia sẻ đau khổ cho nhau.

Hai mẹ ngồi tám chuyện nhìn thấy cảnh đó liền đồng loạt bị lủng tim, dễ thương chịu hong nổi mà trời ơi.

7.

Chuyển nhà sẽ đồng nghĩa với cái gì ? Đúng rồi, là chuyển trường đó.

"Yoongi dắt em Jimin đến trường chung cho vui con nha." Mẹ Park chỉ nói đến đó rồi đóng cửa mất tiêu, để lại Yoongi vẫn còn ớ á và Jimin nhỏ xíu đội mũ beret, bàn tay tròn ủm nắm chặt hộp cơm trưa.

Sao vậy, sao đời Yoongi khổ quá vậy, uhuhuhu người ta lớn rồi ai đời lại đi học chung với con nít như vầy chớ hong có được, hong có được đâu mà cô ơi con hong dắt em đi đâu cô mở cửa đi mà uhuhuhuhu....

"Anh Yoongi ơi..." Đang đau khổ quá trời đau khổ thì tự nhiên bên cạnh líu ríu giọng em nhỏ xíu. "Anh Yoongi ơi..."

"Gì ?" Mới sáng sớm mà cứ thích chọc cho người ta nổi điên là sao vậy ?

"Thiệt ra ngày nào em cũng tự đi học hết trơn." Nói rồi là mặt xị một đống, buổi sáng nắng nhạt thơm tho đổ lên Jimin nhỏ xíu xíu, hai mắt bé tí hin híp lại thành hai đường kẻ chỉ thiệt dài, thiệt buồn. "Em biết là anh Yoongi hong có thích em, anh hong cần phải cố đâu mà..."

Tự nhiên thương quá. Thương thương quá là thương.

"Đi !" Min Yoongi không biết là học ở đâu ra cái điệu bộ thẳng lưng ưỡn ngực mà làm bộ làm tịch đưa tay về phía Jimin-bánh-bao vẫn còn buồn man mác. "Anh dắt em đi học ! Từ nay về sau anh sẽ dắt em đi học ! Ngày nào cũng dắt em đi học !"

Nắng vẫn vàng, nền lá đổ tiếng lao xao lao xao. Min Yoongi thấy em Jimin nhà hàng xóm giống như được phủ một lớp bụi tiên của Tinkerbell nên sáng lấp lánh lấp lánh, khi em cười đến là hai mắt híp lại hình vòng cung.

Cái này gọi là mới tí tuổi mà mê trai đó ông ơi...

8.

Chính vì cái tật mê trai dù mới bé tí, mới cao tới hông mẹ (cái này mẹ nói) nên Yoongi rất tình nguyện đưa em đi đón em về mỗi ngày. Hai mẹ ngạc nhiên quá trời quá đất tại vì mới bữa trước mặt còn âm u hơn trời sắp mưa nữa mà nay đã tươi roi rói như hàng trái cây buổi sáng mẹ Park vẫn trả giá ngoài chợ. Mà thiệt ra đón Jimin về rất là vui tại vì em kể cho Yoongi nghe đủ thứ chuyện, nào là đi học ra sao, chơi với mấy bạn vui như thế nào, líu lo líu lo hết đường, rồi còn bắt Yoongi kể lại chuyện ở trường cho mình nghe. Cho nên tuy là hong có thích mấy đứa nói nhiều đâu (tại vì ở lớp Yoongi ngồi kế bên Hoseok mà Hoseok thì nói nhiều tới mòn tai luôn) thì Yoongi vẫn nhe răng cười cười nghe chuyện của Jimin.

Mọi thứ diễn ra thiệt yên bình thiệt dễ thương cho tới một ngày...

- Anh Yoongi, bữa nay á, ở lớp có bạn kia thơm thơm em một cái xong rồi còn nói thích em nữa đó~ bản khen em dễ thương quá chừng nè, rồi khen em vẽ đẹp nữa nè, khen em hát hay nữa nè~

Tai Yoongi ù mất tiêu rồi Jimin ơi, tự nhiên kể chi làm cho người ta ỉu xìu xìu.

Yoongi sau đó im ru, không nói tiếng nào. Jimin nghĩ là ảnh mệt nên cũng hong quan tâm gì nhiều, mà hong biết là Yoongi đang suy nghĩ về cái vụ mà nhóc con bảo được bạn cùng lớp thơm thơm. Vừa mới giao Jimin về cho mẹ Park là Yoongi chạy như bay lại nhà mình, kêu í ới mẹ ơi mẹ à mấy chục tiếng rồi mẹ Min mới tất tả chạy ra, trên mặt còn có mấy miếng dưa leo.

- Mẹ ơi con có chuyện muốn nói !

9.

- Jimin ó mẹ, ẻm được bạn cùng lớp thơm thơm đó, còn được khen tùm lum tà la.

- Rồi sao ? Không có ai khen con nên con ganh tị hả ? Nói thằng nhỏ Hoseok nó khen cho.

- Hong có phảiiiiii ! Ý con là vầy nè, ẻm còn bé xíu à. Con hong có muốn ẻm thương người ta sớm đâu nha nha nha.

- Rốt cuộc là con 7 tuổi hay 70 tuổi vậy Yoongi ? Con muốn nghe giai thoại của con hồi mới 3 tuổi, mới tớn mắt đã nói là thích bé Seungyeon đầu xóm không ?

Hai tai Yoongi xì khói như tàu hỏa, phồng mang trợn má nhìn mẹ Min dũa móng chân.

- Bộ con thích Jimin hả ?

Ú tà tà, trúng tim đen rồi nha Yoongi.

Nhưng mà Yoongi là mặt ngầu nha, Yoongi sẽ hong chịu thừa nhận mình thích ai đâu nên im lặng lắc đầu lắc đầu. Trời nghĩ sao, hong có đâu nha, Yoongi chỉ thấy nhóc tì Jimin rất đáng yêu, rất ngoan, rất hiền, hát cũng hay, vẽ cũng đẹp, tô màu cũng đẹp...

Í khoan đi, sao giống thích người ta dữ vầy nè ?

Chết chết chết, sai quá sai.

10.

- Vậy rốt cuộc là con có thích Jimin không ? – Mẹ Min cầm cái dũa giơ giơ lên múa may vài cái rồi dùng tay còn lại chỉnh mấy miếng dưa leo trên mặt.

- Trời ơi cóooooo – Yoongi gật gật liên hồi như cái máy – Nhưng mà Jimin bị bạn của ẻm hun rồi giờ con phải làm sao ?

- Hun có một cái mà làm gì ghê – Mẹ Min cầm mấy miếng dưa leo quẳng thẳng vô thùng rác rồi ngồi thẳng dậy nhìn con – Không mấy con hun lại chớ có gì đâu mà cứ xoắn xít.

- Ủa được hả mẹ ?

- Chớ mày không biết hồi ba mày tán mẹ ba mày hun mẹ mấy cái hả ?

Từ từ mẹ ơi, mẹ đi xa quá, Yoongi còn nhỏ mà... mẹ phải hướng dẫn cho Yoongi những cái cute dễ thương của con nít chứ mẹ...

Nhưng mà mẹ thích nên mẹ làm thôi hahahaha.

Yoongi im ỉm đi lên phòng cất cặp rồi làm bộ leo lên giường, vắt tay lên trán suy nghĩ giống người lớn (thiệt ra là suy nghĩ về mấy cái mẹ Min nói). Thiệt ra mẹ nói cũng có lí nha, hun đâu có sao đâu, nhìn Jimin cũng y chang hồi hôm qua à. Cùng lắm là bạn Jimin hun Jimin một cái thì mình hun lại Jimin hai cái.

Rồi Yoongi tự nằm tự cười nhưng thằng dở.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jun 05, 2017 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

daegu x busan; ym/ktNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ