Tình Yêu Của Chúng Ta
Chap 7 :
------------------------------------Ranh giới thời gian-----------------------------------------
4:00 tại phòng hắn nó :
Hắn đang ngủ thì chợt mơ mơ màng màng mà tỉnh dậy , đôi mắt cố tình nhìn sang con mèo nhỏ kế bên , lòng thầm nghĩ " Từ nay anh và em , đã tiến xa hơn tình bạn rồi '' sau đó cừoi hiền hậu nhìn nó thật lâu . Đôi môi đỏ mọng của nó khiến hắn thấy thích , khuôn mặt vô thức cúi dần xuống và rồi " Chụt '' , một nụ hôn chào sáng .
Cảm nhận được nụ hôn , nó khó khăn mở mắt , đôi mắt vừa mở là đã thấy người đàn ông mình thương yêu đang ngồi trước mặt cười nhẹ nhàng , nó đáp lại nụ cười rồi nói khẽ :
- Anh đánh thức em bằng cách này đó sao ?
- Em thích chứ !
- ..*gật gật*
- Em muốn đi ngắm bình minh không ?
- Em rất thích !
- Vậy thay đồ đi , rồi hai chúng ta đi nhé !
- Umk !
Nó nhanh chóng bước xuống giường rồi thay đồ nhanh chóng .
Sauk hi cả hai thay đồ xong , hắn và nó tình tứ nắm tay đi bên nhau dưới bờ biển ngắm cảnh bình mình , cả hai vừa đi vừa nói chuyện tấm tắt , cười đùa vui vẻ bên nhau .
Được 1 lúc thì nó nhận được cuộc gọi từ Mun nên vội bắt máy :
- Alo !
- Alo , My hả , mày đang ở đâu vậy sao tao qua tìm mà không thấy mày với Khánh đâu hết !
- Tao và Khánh đang đi dạo biển ngắm bình minh !
- Sao không rủ tao ?
- Mày mà thức thì bình minh đã qua lâu rồi !
- Tao giỡn thôi , về khách sạn ăn sáng đi , hôm nay chúng ta đốt lửa trại nhé !
- Umk !
Vội cúp mát rồi quay sang nói với hắn :
- Khánh , chúng ta về ăn sáng thôi , mọi người đang tìm chúng ta đó , hôm nay chúng ta có thể đốt lửa trại không anh ?
- Nếu em thích anh sẽ ủng hộ !
- Nhưng em cũng muốn anh tham gia cùng em !
- Cũng được !
- Anh sẽ chấp thuận hết những gì em yêu cầu sao ?
- Nếu việc đó nằm trong khả năng của anh và trừ ........
- Trừ gì ........
- Về việc em gần gũi với đàn ông khác hay khóc trước mặt ngừoi đàn ông khác ,.... Thì không được !
- Không phải anh đang ghen đó chứ !
- ............Anh ghen cũng đúng mà , người anh yêu lại là ngừoi quá cuốn hút nên anh phải giữ chặt chứ !
- Xung quanh anh chẳng ohải cũng có rất nhiều ong bướm vây quanh sao ?
BẠN ĐANG ĐỌC
Tình Yêu Của Chúng Ta
RomansaTruyện này không có thật , trong truyện này hai nhân vật chính Vin và Zoi sẽ được gặp nhau trong 1 trường hợp khác cả về hoàn cảnh cũng như lúc gặp nhau và phát triển tình cảm . Liệu rằng từ chỉ là 2 người xa lạ không quen biết , tính cách tuy...