Khai Phong phủ nha môn thanh liêm, phòng ốc đơn sơ thanh cảnh trang nhã. Ngoài viện, những hàng ngô đồng đã bắt đầu thay lá.
"Oái!" Triệu Hổ rụt tay xuýt xoa "Tiên sinh, đau chết ta rồi!"
"Đau nhiều hơn hay ít hơn?" Công Tôn Sách nâng thanh mộc bảng trong tay lên ngang tầm mắt, ngắm nghía thật kỹ rồi mới lại khẽ khàng đặt xuống bàn "Xòe tay lại đây ta xem!"
Triệu Hổ xòe tay, mếu máo "Tiên Sinh, tay ta sắp sưng hết lên rồi, tiên sinh chừng nào mới thử xong?"
"Mau lắm thôi!" Công Tôn Sách dỗ dành "Chỉ còn một thanh nữa, cậu ráng một chút!"
"Tại sao lại là ta chứ!" Triệu Hổ đáng thương than vãn "Sao tiên sinh không gọi Triển Đại Ca?"
"Hổ tử," Công Tôn Sách buông bút, ngẩng lên xoa đầu vị hộ vệ nhỏ tuổi nhất phủ Khai Phong "Cậu nghĩ thử xem!"
Mặt Triệu Hổ xịu xuống "Mộc bảng này, chắc chắn là dành cho huynh ấy dùng!"
"Cậu đã biết rồi thì chịu khó giúp ta nghiên cứu một chút!" Công Tôn Sách cầm lên thanh mộc bảng thứ tư "Xòe tay kia!"
"Aaaa!" Triệu Hổ la toáng "Tiên sinh người chơi xấu!"
Công Tôn Sách nhướng mày "Thực là đau hơn?" Lực đạo không nhiều không ít, chính là y hệt như ba lần trước! "Giấu tay làm gì? Mau đưa ta xem có sưng không!"
Công Tôn Sách sau khi cẩn thận thoa thuốc cùng ủy lạo Triệu Hổ một chút, liền trở lại tỉ mỉ ghi ghi chép chép, hồi lâu sau mới từ bốn thanh mộc bảng kia chọn lấy một bước ra cửa, băng qua hoa viên, hướng về thư phòng của Bao Công.
***
Không xa bên ngoài Kim Loan Điện, Bàng Cát bế cái bụng phệ, khệnh khạng bước lại gần Bao Công.
"Bao Hắc Tử," Cặp mắt vốn đã ti hí, khi nheo lại chỉ còn bằng sợi chỉ "Ngươi ngày trước chém phò mã. Ngày nay, ngươi lại có khác gì Trần Thế Mỹ?"
Lời chưa dứt, Cự Khuyết của Triển Chiêu đã thanh thúy ngân lên, một tấc thanh phong lộ ra khỏi vỏ, kề sát cổ Bàng Cát.
"Triển hộ vệ!" Bao Công trầm giọng quát "Không được nóng nảy!"
"Bàng Thái Sư," Triển Chiêu không nao núng, nhếch môi hướng Bàng Cát cười nhạt "Lời nói ban nãy, cầu thái sư thu hồi lại!"
Hàn khí từ Cự Khuyết khiến hai chân Bàng Cát nhũn ra, hốt hoảng lắp bắp "Triển... Triển hộ vệ, ngươi... ngươi dám!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Phụ Tử Khai Phong 2] Thanh Thiên Phụ Thân
FanfictionThanh Thiên Phụ Thân sẽ tiếp nối Tản Mạn Khai Phong với những mẩu chuyện nho nhỏ bên lề vụ án về hai vị đại lão nhân gia cùng nhóm tinh anh tại Khai Phong Phủ. Bao Thanh Thiên fanfic - Triển Chiêu fanfic Tình cảm ấm áp, phụ tử huynh đệ, phi đam...