Phạt Thử (2): Họa Thủy

1.6K 68 34
                                    

"Hoàng thượng

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

"Hoàng thượng..."

Bạch Ngọc Đường bĩu môi thu lấy cái trừng mắt cảnh cáo của Tống Nhân Tông Triệu Trinh "Hoàng công tử!"

"Hoàng công tử," Bạch Ngọc Đường gật gù "Công tử tên tự là gì?"

"Cần phải có sao?" Triệu Trinh ngẩn ra

"Có, vậy mới đề thơ được chứ!" Bạch Ngọc Đường khẽ hất đầu. Triển Chiêu bên kia đã đặt bút lên lồng đèn thứ ba. Xung quanh nam thanh nữ tú dặt dìu.

"Triển huynh đệ," có người sảng khoái vỗ vai chàng "Ngươi đừng giật cần câu cơm của ta, mau mau vào trong ta mời đệ một chung!"

Hoàng công tử cau mũi, Bạch Ngọc Đường không khách khí chạy đến vỗ thật mạnh vào vai bên kia của Triển Chiêu "Ngươi hình như đã quên mục đích chúng ta đến đây?"

Triển Chiêu khẽ hất hàm "Nhìn bên kia!"

Bạch Ngọc Đường theo hướng mà nhìn, môi liền nở một nụ cười giảo hoạt "Thì ra thiên kim của Thượng Thư phủ quả thật tư dung không tệ, chẳng trách Hoàng... Hoàng Công Tử thần hồn điên đảo nha!"

"Ngươi cười gian như vậy là ý gì?" Triển Chiêu tò mò

"Ngươi nói, Hoàng công tử của ngươi có nên diễn một màn anh hùng cứu mỹ nhân không?"

"Ngươi đừng làm bậy!" Triển Chiêu đẩy chuôi kiếm, ghim chặt vạt áo của Bạch Ngọc Đường vào cột nhà "Chúng ta ở đây xem chừng là được, để mọi chuyện tự nhiên phát sinh đi!"

Bạch Ngọc Đường bĩu môi "Ngươi nghĩ nếu tự nhiên phát sinh mà thành công, giờ này Hoàng Công Tử của ngươi lại phải lôi chúng ta đến đây hứng gió sao?"

"Nói tóm lại là ngươi không được nháo!"

"Ngươi biến thành cha ngươi hồi nào vậy?" Bạch Ngọc Đường thở phì phì "Thật buồn chán!"

Ngồi một chốc, Triển Chiêu lại ngứa tay không chịu nổi, đứng dậy tiếp tục cầm lồng đèn vẽ vẽ viết viết. Bạch Ngọc Đường rút Cự Khuyết ra, phủi lại tà áo cho thẳng thớm, rồi ngông nghênh băng qua hoa viên hướng về nhóm ba thiếu nữ bên khóm mẫu đơn "Để Bạch Ngũ Gia ra tay, còn sợ không thành công sao?"

***

"Chính là hắn!" Nha hoàn Tiểu Tinh của phủ Thượng thư chỉ thẳng mặt Bạch Ngọc Đường "Chính hắn đã vô lễ với tiểu thư, sau đó còn bắt cóc tiểu thư đi!"

Bạch Ngọc Đường giận dữ "Có người cứu tiểu thư của ngươi rồi, ngươi còn ở đây kiện cáo cái gì?"

"Bạch Ngọc Đường!" Bao Công vỗ kinh đường mộc. Bạch Ngọc Đường vẫn còn muốn cãi, nhưng thoáng nhìn thấy sắc mặt của Bao Công, ỉu xìu quỳ trở lại chỗ cũ.

[Phụ Tử Khai Phong 2] Thanh Thiên Phụ ThânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ