Chap 3

7.9K 254 25
                                    

Tối vào lúc 8h tại nhà cô . Cô đang chuẩn bị để đi đến quán bar Dark Night . Cô mặc một chiếc áo croptop màu trắng , chiếc quần bó dài màu đen , đôi giày cao gót . Sau khi chuẩn bị xong cô gọi cho Leona cô bạn thân nhất của cô tới đón .

Đến quán bar Dark Night , cô và Leona bước vào quán và được rất nhiều sự chú ý của mọi người tromg bar . Đã gọi là Hot thì ở đâu mà chả Hot . Cô không chỉ có cái mặt đẹp mà còn có cái dáng người chuẩn như siêu mẫu nữa . Cô cao 1m70 số đo 3 vòng là 80-56-90 . Cô mặc quần bó nên lộ ra đường cong rõ rệt , bộ ngực cô khá to nên chiếc áo ngắn đến gần thấy rõ bộ ngực căng tròn của cô.

- Đại ca em thấy con nhỏ đó ngon ghê á . Ba vòng rõ ra mồn một luôn , căng tròn , da thì lại trắng mịn không tì vết nữa

Anh ngồi trong một góc khuất trong quán bar và nghe hết được những gì mà người vừa nãy nói . Anh ngước lên nhìn và người mà anh thấy là cô và Leona người em gái sinh đôi với anh . Anh khá bất ngờ vì cô và Leona chơi thân với nhau . Anh lặng lẽ ngồi nhìn cô đắm đuối . Người con gái làm anh thấy khá thú vị và có một chút rung động ngoài nó ra . Khi xưa vào năm 5 tuổi , khi ấy anh sang Pháp ở với ông bà một thời gian . Một ngày anh đi mua kẹo về thì anh gặp một cô bé rất đáng yêu đang ngồi trước cửa nhà anh khóc . Nó mặc một chiếc áo màu trắng nhìn như một thiên thần nhỏ vậy . Anh chạy lại dỗ cô bé ấy nín khóc rồi đưa cho cô bé ấy một cây kẹo dâu . Cô bé có mái tóc bạch kim và đôi mắt màu xanh biển trong veo to tròn . Tên cô bé là Nguyệt Nhi .
Anh còn nghe cô bé nói rằng còn một cái tên nữa những anh chẳng thể nào nhớ được . Vào lúc 10 tuổi thì anh phải quay trở lại Mỹ để sống với ba mẹ . Trước khi đi anh có tặng cho cô một chiếc dây chuyền bằng vàng trắng hình chiếc chìa khóa còn anh thì là chiếc ổ khóa coi như cô bé ấy là chiếc chìa khóa duy nhất có thể mở trái tim của anh . Anh luôn có một cảm giác rằng cô rất quen thuộc với anh .

Anh cứ mải mê nhìn cô và rồi anh thấy có một nhóm người đàn ông bu quay bàn của cô và cho 5 viên xuân dược vào ly của cô . Và rồi cô chẳng biết trời trăng mây gió gì cả tu một phát hết sạch cốc rược có 5 viên xuân dược .

Người cô bắt đầu nóng rang cô muốn có cái gì đó thoản mãn cô lấp đầy cô . Cô bắt đầu cảm thấy khá chóng mặt . Những người vừa nãy thấy cô như vậy thì nhìn nhau mỉm cười và rồi chúng bế cô đến một căn phòng vip .

Căn phòng này có một chiếc giường kingsize , TV , vài chai rượu và phòng tắm .

Anh nãy giờ ngồi quan sát nhưng khi thấy cô bị bọn chúng bế đi thì anh liền đi theo . Anh đi đến căn phòng ấy ngang nhiên đạp cửa xông thẳng vào trong đập cho bọn chúng một trận rồi bế cô lên xe mình rồi chở cô về nhà .

Về đến nhà anh hỏi cô mật khẩu nhà là gì nhưng cô vì bị cho uống xuân dược nên cứ tay chân quơ loạn xạ nên anh đành đưa cô sang nhà của anh . Anh đưa cô nên phòng mình đặt cô lên giường mình định đi tắm rửa tí rồi ra sofa nằn ngủ nhưng chợt có một lực mạnh kéo tay anh và rồi anh ngã lên người cô .

- Ưm ... nóng ... nóng quá : cô nằm lăn qua lộn lại tứ tung trên giường và rồi cô cởi hết quần áo của mình ra .

Anh sững sờ khi cô bây giờ thân trần như nhộng cứ lăn qua lộn lại làm những động tác kích thích thú tính trong lòng anh . Cô chợt ngồi dậy đẩy anh nằm xuống giường rồi từ từ cởi đồ anh ra .

Anh cứ nằm yên như vậy cho đến khi cô cởi hết đồ của anh xong . Bây giờ cả anh và cô đều trần truồng hết . Cô ngồi trên người anh cứ nhún nhún chỗ hạ bộ của anh làm anh chẳng thể kìm chế được nữa . Anh đã hết kiên nhẫn với người con gái này rồi .

Tôi nguyện thuộc về emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ