Oan gia ngõ hẹp

184 16 3
                                    

-Ha...cuối cùng cũng tới rồi.-Giọng nói trong trẻo, ngây thơ của một cô gái chừng mười bảy, mười tám tuổi vang lên.

Cô gái ấy có màu tóc bạch kim khác người, vóc dáng cao ráo và sự tinh tế làm cho cô rất được thu hút . Da cô trắng trẻo,khuôn mặt tươi tắn dễ thương đến với đôi mắt màu xanh trời làm tăng thêm vẻ mị lực. Có lẽ, sự xuất hiện đặc biệt của người ngoại quốc như cô đang toả sáng giữa đám đông lặng lẽ, tấp nập giữa khắp sân bay.

Bao trùm bởi các ánh mắt lấp lánh của mọi người xung quanh, cô nở một nụ cười toả nắng, đầy nhiệt huyết và cũng chứa đầy tiềm ẩn. Dường như, cô gái này, đang tìm kiếm một điều gì đó rất mãnh liệt.

~~
Cô thường xuyên được biết đến với danh nghĩa "Tiểu thư nhà họ Hàn". Là một cô gái mang dòng máu lai Nhật-Đức, luôn được giáo dục trong một môi trường hết sức đoàng hoàng và tử tế. Nhưng đôi khi, sự thật làm cô mích lòng. Nào có ai biết rằng, đôi khi cô chỉ khát khao muốn trở thành một cô gái hết sức bình thường. Vì là một tiểu thư nên cô không có quyền quyết định, bị cô lập bởi bạn bè. Nhưng duy nhất một điều đã luôn khiến cô ấp ủ bấy lâu nay, chính là một ngày cô sẽ đi tìm "Định mệnh của đời mình".

~~
-Vâng, cháu vừa mới đáp xuống sân bay-Cô nói một cách vui vẻ qua chiếc điện thoại của mình

-Tiểu thư, một mình cô ra nước ngoài nguy hiểm lắm, hay tôi...

-Cháu sẽ ổn thôi mà!-Đầu dây bên kia chưa kịp nói hết câu. Cô đã lên tiếng trấn an, hay nói thẳng ra, cô không muốn chuyến du ngoạn của mình sẽ gặp một số "trục trặc".

-Cuối cùng cũng đến được nước Nhật mơ ước, thật là vui quá-Với khuôn mặt baby dễ thương ấy, cô không thể nào giấu đi sự vui sướng trong lòng mình. Có lẽ, nét mặt ngây thơ, hớn hở của một thiên sứ nhỏ bé như cô sẽ làm cho người khác mất máu mà chết mất!!

-Nơi này tuyệt thật đấy, xung quanh cháu đều là người Nhật. -QAQ

-Điều đó là đương nhiên rồi tiểu thư!!-Ngay cả đầu dây bên kia nghe cũng phải sốc.

Mặc kệ với những cặp mắt đang hướng về phía cô. Cô tung tăng, chạy nhảy như vừa vớ được vàng. Đối với cô, ước mơ lớn nhất trong đời dường như cô sắp chạm tới rồi.

*Một tuần trước*

-Bạch Dương, sắp đến sinh nhật thứ 18 của con rồi. Con có muốn gì không?

-...-Suy nghĩ một hồi, cô trả lời khẳng khắng

-Cha! Con muốn đến Nhật!

-Được thôi, ta sẽ cho người thu...

-Không cha, con muốn tự mình đi lần này!

-CÁI GÌ???-Cha cô ngạc nhiên

-Con định làm ông già này lo chết à? Một mình đi sẽ gặp rất nhiều nguy hiểm biết không hả?-Cha cô mắng cô một trận, thấy thế mẹ cô liền trấn an

-Haha, bình tĩnh nào ông xã.

-Bạch Dương, con muốn thì cứ đi, nhớ phải cẩn thận!-Mẹ cô mỉm cười hiền hậu.

[Bạch Dương_Xữ nữ] Gã ngoại quốc, tôi thích côNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ