Một Sự Thâu Trứ Nhạc
Tác giả: Ái Khán Thiên
Tái đến một cái
Đinh Hạo buổi sáng tỉnh thời điểm mới ngũ điểm nhiều, này không phải hắn nguyện ý, mấu chốt là bên cạnh ngủ nhân đại nửa thân mình đè nặng hắn, đem hắn làm hình người ôm chẩm dường như toàn bộ nhi lâu đắc tử nhanh, Đinh Hạo này hoàn toàn là cho lặc tỉnh. Nhu nhu ánh mắt đi thôi hắn, "Bạch Bân?"
Bạch Bân ngày hôm qua dẫn người đi hiện trường, nửa đêm mới trở về, lúc này ngủ cũng mơ hồ, cấp Đinh Hạo đẩy chích bản năng lại hoàn trước hắn eo hướng chính mình trong lòng dẫn theo mang, mơ hồ không rõ ừ một tiếng.
Đinh Hạo nghiêng đầu nhìn thoáng qua tủ đầu giường tử thượng biểu, ngô, còn kém mười năm phút đồng hồ lục điểm, Bạch Bân mau tỉnh.
Lục điểm chỉnh, Bạch Bân thân thể so với hắn nhân yếu trước tỉnh táo lại, dán Đinh Hạo bụng địa phương như là tìm kiếm cửa vào bình thường tả hữu cọ trước, bán mộng bán tỉnh liền đem Đinh Hạo chân cấp tách ra, tễ đi vào.
Đinh Hạo hừ một tiếng, thoáng điều chỉnh hạ nằm vị trí, ôm Bạch Bân cổ thả lỏng chính mình làm cho hắn tiến vào. Đinh Hạo thân thể cấp điều trị tốt hơn nhiều, so với trước kia yếu thời gian dài an ủi tiền diễn, hiện tại chỉ cần đúng giờ mạt thuốc mỡ, uống thuốc Đông y là có thể thoải mái tiếp nhận Bạch Bân.
Bạch Bân cảm giác được phía dưới bị quen thuộc ấm áp bao vây, còn có kia ôm chính mình cổ hai tay, gần ở bên tai hô hấp, đều làm cho hắn có điểm khắc chế không được, chui đầu vào kia mềm mại lý cử động đứng lên.
"Bạch Bân, ngươi, ngươi tỉnh không a? Để cho đừng lộng ở... Bên trong..."
Sáng sớm bừng bừng phấn chấn thường thường là tối có thể khơi mào nhân tình tự, Bạch Bân ánh mắt dần dần thanh minh, bất quá này cũng ý nghĩa càng có thể cảm nhận được cái loại này bị kẹp lấy mút vào tuyệt vời tư vị, tuy rằng rất muốn trực tiếp ở bên trong cảm thụ cuối cùng tràng nói run rẩy khoái cảm, bất quá nếu Đinh Hạo nói, hắn cũng sẽ không phản đối, "Hảo."
Đinh Hạo tối hôm qua vừa thượng dược, lúc này cho hắn ở bên trong động đứng lên cũng không nhiều khó khăn, không một hồi thân thể cũng nóng lên, đi theo hắn động tác đong đưa đứng lên...
Buổi sáng bảy giờ rưỡi, hai người thần gian vận động chấm dứt, rửa sạch xong. Bạch Bân đi làm cơm, Đinh Hạo chờ ăn công phu lý thuận tiện thu thập giường, đem sàng đan đoàn đứng lên ném đi giặt quần áo cơ, lúc này là không công phu giặt sạch, chờ buổi tối trở về đi. Nghĩ như vậy trước, lại nhìn thấy ban công thượng lượng trước sàng đan, kia hình như là đêm qua tẩy, về phần nguyên nhân, cùng hôm nay buổi sáng giống nhau, không nhiều lắm giải thích.
Bạch Bân nấu mặt, ấn lệ thường sao một cái đồ ăn. Bởi vì tủ lạnh lý không thịt, để lại hạ lục sắc rau dưa, lộng cái trứng trưng cà chua, Đinh Hạo miệng chọn lợi hại, không có thịt cũng liền này còn có thể ăn đi. Nghĩ Đinh Hạo thích lấy đồ ăn làm phan che mặt ăn, cố ý nhiều sao một ít, bất quá như trước không phóng Đinh Hạo thích phiên gia sa tư, này mới mua đến hai ngày, liền cấp Đinh Hạo ăn một nửa đi, không thể lại cho hắn ăn.