?Hai lần nhân duyên hệ liệt _ Tổng tài vợ trước

3K 5 0
                                    

Tổng tài vợ trước: Kim huyên

Hắn╳, đám kia tổn hữu gạt người, li hôn một chút cũng không khoái hoạt!

Li hôn, sữa liền quá kì, bình quả cũng lạn điệu,

Cả tủ lạnh lí có thể ăn thứ chỉ còn bia cùng khối băng,

Tưởng kia luôn tại phòng bếp việc tiến việc xuất, gây cho hắn kinh hỉ kiều tiểu thân ảnh,

Hắn liền hối hận đáp ứng li hôn, càng áo não lúc trước làm yêu không hỏi rõ ràng,

Một khi đã bọn họ hôn nhân hạnh phúc lại mĩ mãn, lão bà vì sao phải rời khỏi?

Chẳng qua thân là tổng tài có chính là chấp hành lực, hắn lập tức phi xe truy hồi lão bà khứ,

Khả không nghĩ tới tách ra không bao lâu, tiểu lòng của phụ nữ dĩ không tại hắn trên người,

Cho dù trở lại hắn bên người, mãn đầu óc tưởng hay là của nàng thủ công bánh bích quy điếm,

Còn vi của nàng sự nghiệp việc tới mệt quá đầu, ảnh hưởng tới hắn mỗi đêm" Phúc lợi",

Xem ra muốn cho hắn ngoan ngoãn đương tốt thê tử, chỉ còn lại có kia một ngàn linh nhất chiêu......

Cái chêm: Màu đỏ, quất sắc, màu vàng ba loại nhan sắc sô pha y, ở mờ nhạt ngọn đèn chiếu xuống, làm cho bên trong không gian có vẻ thoải mái, thoải mái.

Nhẹ nhàng gấp khúc ở trong điếm vô áp lực sô pha âm nhạc, tắc làm cho người ta càng cảm thấy dày, nguyên bản tràn ngập áp lực, phẫn nộ cùng khó chịu cảm xúc nhân, ở đi vào này gian tư nhân câu lạc bộ sau, cũng sẽ bất tri bất giác trầm tĩnh lại.

Tề Thác bước xuống cầu thang, đi qua mới hành lang, ở mặc màu đen gợi cảm lộ kiên tiểu đáng yêu mỹ nữ phục vụ sinh dẫn dắt hạ, đi vào kim chúc châu tuệ sở cách ra vip khu, tiến vào trong đó lớn nhất, xa hoa nhất ghế lô trung.

Gần hai mươi bình ghế lô nội có cái độc lập quầy bar, quầy bar nội rượu tàng phong phú, Whisky, rượu đế, hồng rượu, sâm banh, bia, đến cơ bản điều rượu nhâm quân chọn lựa.

Quán bar giữ có một tổ thêm đại hình xa hoa sô pha, trình ㄇ tự hình bãi phóng, thoải mái làm cho người ta tưởng lập tức tọa nằm trong đó.

Lúc này, trên sô pha đã ngồi bốn mang theo vẻ mặt tựa tiếu phi tiếu biểu tình, thoạt nhìn làm cho người ta rất muốn nâng lên chân đến, hướng kia mấy khuôn mặt một cước đá đi xuống nam nhân.

Nữ phục vụ sinh một cửa môn rời đi, bốn tên vô lại lập tức đồng thời nâng chén, hướng hắn kính rượu.

"Cung hi nha."

"Vì chúc mừng của ngươi trọng sinh, hôm nay sở hữu chi tiêu đều từ ta mời khách."

"Hoan nghênh gia nhập ly hôn vạn tuế câu lạc bộ."

"Tín ly hôn giả suốt đời."

Trừng mắt bọn họ, Tề Thác thong thả mở miệng nói một câu nói,"Các ngươi này đàn con mẹ nó hỗn đản."

Ghế lô nội nhất thời tuôn ra một trận tiếng cười to.

Chương 1::"Mẹ nó, đây là cái gì quỷ này nọ!"

?Hai lần nhân duyên hệ liệt_Kim Huyên fullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ