Đặc vụ vợ trước
[ tác giả ] kim huyên
[ bộ sách giới thiệu vắn tắt ]
Đặc vụ cũng không phải là dễ làm, trừ bỏ mạnh mẽ thân thủ cùng linh hoạt ý nghĩ,
Thu phóng tự nhiên "Mặt ngoài công phu" Lại cơ bản trung cơ bản,
Nhưng mà từ gặp gỡ nàng, hắn dẫn nghĩ đến ngạo bình tĩnh liền hủy hoại chỉ trong chốc lát,
Không chỉ có không thuộc mình huấn luyện dưỡng thành cường tráng khí lực luân vì chuyển nhà hảo giúp đỡ,
Sống chết trước mắt tôi luyện ra mau, ngoan, chuẩn quyền đầu cũng thành vì biển sắc lang lợi khí,
Bất quá nếu tập trung con mồi ~~[ tao, bệnh nghề nghiệp sửa bất quá đến
Đời này hắn liền tuyệt không dừng tay, cho dù sau lại bọn họ ly hôn cũng giống nhau,
Hắn nhẫn nhục ── nhẫn bị con cười nhạo hắn "Khăng khít nói" Xem nhiều lắm sỉ nhục,
Hắn phụ trọng ── phụ khởi giải thích hắn năm đó là bị bất đắc dĩ rời đi lão bà trọng trách,
Lại đến một hồi du côn lưu manh phi hữu tình khách mời anh hùng cứu mỹ nhân khổ nhục kế,
Rốt cục thực hiện được tiến trú lão bà hương khuê, ôn chuyện cũ liền thừa lâm môn một cước ~~
Cái chêm
"A! Cẩn thận!"
Nghe thấy tiếng kêu sợ hãi, đang cúi đầu đi thang lầu Tập Tiểu Vũ đột nhiên ngẩng đầu lên, chỉ thấy một cái đại giấy tương chính bang bang phanh lăn xuống thang lầu, thẳng hướng nàng nện xuống đến, sợ tới mức nàng hai mắt trợn lên, lập tức giống chỉ thằn lằn bàn hướng vách tường thiếp đi, mạo hiểm tránh thoát bị tạp tử bất hạnh vận mệnh.
"Trời ạ, thực xin lỗi! Thực xin lỗi!" Tùy trọng vật rơi xuống đất thanh âm, là một trận dồn dập tiếng bước chân cùng kinh hoảng giải thích thanh.
Tập Tiểu Vũ mở to mắt, chỉ thấy một người tuổi còn trẻ cô gái vội vàng theo thang lầu thượng chạy xuống đến, lấy vẻ mặt kinh ưu lại mang điểm không biết làm sao biểu tình đi vào nàng trước mặt.
"Thực xin lỗi, ngươi không sao chứ? Có hay không bị thương?"
"Ta không sao." Nàng lắc đầu, trước làm cho đối phương yên lòng, mới quay đầu nhìn về phía đứng ở nàng bên chân trầm trọng giấy tương."Ngươi là tân đưa đến hộ gia đình sao? Ta trước kia giống như chưa thấy qua ngươi."
"Đối, nhĩ hảo, ta gọi là Hiệp Vĩ Vân, trụ tứ lâu chi nhất, nay vừa mới đưa đến. Ngươi cũng ở nơi này sao?"
Tứ lâu chi nhất? Đó là Bạch Lăng tỉ phía trước trụ địa phương, chủ cho thuê nhà rốt cục tìm được tân phòng khách sao?
"Ta trụ chi tam, ta gọi là Tập Tiểu Vũ, nhĩ hảo, thật cao hứng nhận thức ngươi, cũng hoan nghênh ngươi đưa đến." Nàng mỉm cười hướng cô gái thân thủ nói.
"Ta cũng thật cao hứng nhận thức ngươi." Đối phương lập tức tươi cười đầy mặt cùng nàng bắt tay.
"Này thùng muốn chuyển lên lầu đi? Ta đến giúp ngươi."