Thánh Thủ vợ trước: Kim huyên
Chàng hôn đầu tỉnh lại, nhặt được một cái thầy thuốc lão công lại mất đi trí nhớ rốt cuộc tính hạnh vẫn là bất hạnh?
Nàng còn không kịp hiểu rõ sở vấn đề này, kế tiếp kính bạo tin tức lại tới nữa ──
"Bạch tiểu thư, ngươi chừng nào thì tới đón ngươi nữ nhi a?"
Nàng mất trí nhớ không nhớ rõ chính mình đứa nhỏ là tình có thể nguyên,
Khả vì sao lão công cư nhiên cũng không biết bọn họ có nữ nhi, chẳng lẽ mất trí nhớ cũng sẽ lây bệnh?
Tính hắn thành thật, chạy nhanh nhận chiêu chính mình thật là nàng trượng phu ── trước kia ,
Hiện tại chính là "Yêu" Tâm phát hiện muốn cùng nàng một lần nữa bắt đầu,
Xem ở hai người như vậy có ăn ý đều ở bóp da lý buông tha đi ngọt ngào chụp ảnh chung nàng liền nhận hắn,
Người ta nói lão công vẫn là hâm lại góc tri kỷ quả nhiên đúng vậy,
Hắn ôn nhu săn sóc, khẳng khái hào phóng quả thực chính là muốn các nàng mẹ con làm hư,
Liền ngay cả "Buổi tối công khóa" Cũng là không nề này phiền mỗi ngày làm,
Loại này nam nhân mỗi người đàn bà thưởng muốn, tựa như hiện tại ảnh chụp thượng cùng hắn ôm nhau vị nào......
Cái chêm:
"Đồ Thánh, ngươi ở trong bệnh viện sao?"
"Làm chi, ngươi bị thương, cần ta thay ngươi phẫu thuật sao?"
"Bị thương không phải ta, là Bạch Lăng."
"Ngươi nói cái gì? Ai" Đồ Thánh nháy mắt liền theo sô pha trên giường phiên ngồi xuống. Hắn không lâu mới khai hoàn một hồi dài đến tám giờ sự giải phẫu, hiện tại đang nằm ở chuyên chúc phòng nghỉ lý nhắm mắt dưỡng thần.
"Bạch Lăng, của ngươi vợ trước." Điện thoại kia đầu Tề Thác nhanh chóng trả lời.
"Mẹ nó, không cần theo ta khai loại này vui đùa, Tề Thác!" Hắn ngăn chặn không được rít gào.
"Nếu ngươi ở bệnh viện trong lời nói, đi ra phòng cấp cứu đến, chúng ta nhanh đến." Tề Thác lấy nghiêm túc ngữ khí nhanh chóng nói, sau đó liền cắt đứt điện thoại.
Đồ Thánh ngây ra như phỗng nắm chặt di động, trong óc trống rỗng.
Bị thương là Bạch Lăng...... Đến phòng cấp cứu đến......
Tề Thác nhất định là ở cùng hắn hay nói giỡn, Bạch Lăng hảo hảo làm sao có thể hội bị thương đâu? Nàng làm chuyện gì luôn thật cẩn thận, như lí miếng băng mỏng bàn cẩn thận, làm sao có thể hội bị thương đâu?
Không có khả năng, Tề Thác nhất định là rất nhàm chán mới có thể cùng hắn khai loại này vui đùa, không có khả năng!
Hắn phe phẩy đầu, nhắm mắt lại nằm hồi sô pha giường, quyết định làm như chưa từng tiếp nhận này mở điện nói, nhưng là lại chống đỡ không đến ba giây, lập tức phi thân nhảy dựng lên, giống như một đạo thoát huyền tên bàn bắn ra, hướng phòng cấp cứu phi nước đại mà đi.