"Pakilala mo naman sa amin yung chick mo, tol. Wag ka naman mag-damot."
I looked at the guy whose talking to Dyno, my boyfriend. He looks familiar. Siguro ay nakasalamuha ko na rin ito sa ibang bar na napuntahan ko.
Yes- you read that right. Regular na sa akin ang ganito. Cigarettes, drag racing, marijuana, alak or name whatever you want. This is my life. Where no one loses, only wins. Welcome to my world.
"This is my new flavor of the month, guys. Come on babe, introduce yourself." bulong sa akin ni Dyno saka hinaplos ang bewang ko.
Dyno was a known fuckboy who fucks over a girl for a month. Yup, only for a month. Don't worry. Its safe sex. And he always make sure to grant a girl one wish before he departs. Generous, right? Naalala ko pa nga noon na may chismis daw na ang hiniling daw nung isang babae niya ang hingin ang brief niya. Hay, girls.
"Yeah. " i answered as i tapped his hand offering me for a handshake.
Umiwas rin agad ako ng tingin dahil hindi ako interesado. Kinuha ko ang cellphone ko na kanina pa nagba-vibrate.
Gracia calling
" Hello, anong kailangan natin ate.. "
" Finally! Sumagot ka na rin. Nasan ka nanaman ba at gabi na hindi ka pa rin umuu-"
"So? Don't talk to me na parang welcome ako sa bahay na iyan. Wala rin naman silang pake kung gabihin ako dito. Why would they care? "
" Birthday ni papa nga-"
Binaba ko na ang tawag dahil sa badtrip ko. I'm not a part of that family anymore. Baka ang ate ko, oo. Matagal na rin naman, kaya nasanay na ako. I whisk that thought away then immediately go to the dance floor.
Habang sumasayaw ako ay may pumulupot na kamay sa bewang ko. I grind as sexy and hard as i can. He groaned- i smirk.
"Nice one, babe. " bulong niya sa tenga ko.
Hinawakan ko ang kamay niya saka nilagay sa dibdib ko. I was still bot facing when i arched because he kissed my ear. That's my ticklish spot.
One Last time remix was howling over the bar when one guy caught my eyes.
It was him. The kindest boy who broke my heart.
Napahinto ako sa pag-sayaw saka siya tinignan. I miss all of it. Those piercing eyes, sharp nose, pati na rin ang hindi gaanong perpektong panga niya but the one whose girls would die for. Ganun pa rin, but with darker aura. Yet the weird thing is- I don't feel anything. But my desire to escape.
Sumasabay ang ulo niya sa musika habang nakatingin sa mga tao sa taas. Mistulang may hinahanap ang mga malilikot niyang mga mata.
Taking a deep breath, I shake my shoulders trying to escape from him. From everyone.
BINABASA MO ANG
Feoras
RomanceI don't need saving. -That's what i thought, before i met Forest Ryke Salviejo.