RIA POVs
habang kumakain ako nagsuplada naman ako para naman matakot sya sa ugali ko ayoko talaga ng bodyguard .marunung din naman ako mag drive para mag pa drive pa .. kung d lang kasi ng yari yung gabing yun ..
flashback..
@the bar with mia and claire mahilig kami mag bar happy since nag break kami ng ex ko.. pero bago pa maligaw ang usapan .. nasa bar kami at meron di inaasahan na ng yari ..
pasakay kami ng kotse ko ng may napansin na kaming 3 lalaki na sumusunud saamin di namin na msyadong pinansin kasi akala naman kukunin lang ang number namin pero nung nakasakay na kami sa kotse ko biglang kinatok nang isang lalaki yung bintana ng kotse ko ..
so ako naman itong si tanga binuksan pero di ko masyadong binuksan yung window tinutukan nya ko ng patalim tapos naka palibot sila sa kotse ko nakuha nila lahat ng cellphone namin at pera so umuwe kami ng nganga ..hindi narin naman pina abot pa sa police hinayaan nalang namin buti nga hindi kami ginahasa at hindi nakuha yung kotse ..
END OF FLASHBACK
simula nun di na kami bumalik sa bar na yun at nalaman naman ng mommy at daddy ko ang ng yari kaya ito pinadalhan na kO Ng driver at bodyguard ..
3 days na ang nakaraan bago nangyari saamin na yun...
----
alam mo naman na siguru ang mga gagawin mo nasabihan ka narin naman ata ng mommy at daddy ko.gawin mo nalang ang trabaho mo ..'me'(sungit kunyari)
tumango nalang sya saakin ..
''ay after mo kumain mag ready kana aalis tayu''
yes miss ria'mitch...
---
after ko maligo umalis na kmi ng driver ko
san po tayu miss ria ?''mitch''
dyan lang sa malapit na convience store may i mimeet lang ako ..''.me''
---
@ convience store with claire and mia ..
mia:wow frend sino ang bago mong driver?
claire: may pa driver driver ka pa jan aa??
ay nako it was my mom idea .sya naman my pakana nyan ee .. nalaman nya kasi nung ng yari saatin nung nasa bar tau ..''me''
mitch!! pasigaw kong tinawag ''bumaba ka nga jan ....!!
nang naka labas na ng kotse si mitch ..
mia :ay frend ang gwapo naman pala ng driver mo ee ..
claire:at macho pa !sana bigyan din ako ng mommy ko ng ganyang ka macho at pogi na driver.. :P
hoy mag si tigil nga kayo jan bodyguard ko rin yan nuh wag nyo pag fiestahan ..''me''
kung maka tingin naman kasi tong dalawang to ee naka hawak pa sa braso ng driver ko tig isa pa sila (sa isip ko-- akin na yan mga baliw )''me'''
mia:ay frend kung ganyan ka pogi ang bodyguard ay aba lagi nako aalis ng bahay para lagi ko syang kasama.....hahah
claire :ay frend mas madalas tayung magkakasama nito dahil sa yummy mong bodyguard..
tumigil na nga kayu jan ..'me''
san ba tayu mamayang gabi ??
sa favorite disco bar natin syempre!!!sabay pa ang gaga ..
ok ..see u later !uuwe na muna ako ..'me
bye bye yummy ''mia''
bye pogi ''claire 'sabay flying kiss ..
napa smile naman si mitch ...tuwang tuwa naman ang dalawa ng nag smile si mitch ng konti ..landi talaga ..
aaayyyyy!!!!nag smile sya sakin 'claire
saakin kaya ayyyy!!!'mia
sumakay na kami ng kotse at iniwan silang nag tatalo .. nako talaga pag dating sa boys magaling sila ..
---
habang nasa kotse ..
hoy mitch anong feel mo nyan gwapo kana wag ka masyado magpapadala sa dalawang mokong na yun aa mga kaibigan ko yun .. uwe na muna tayu ...'me'
hindi na sya kumibo ...
ssssssssssssssssshhhh
hanggang sa maka uwe kami walang kibuan .....
dumeretcho nako sa kwarto ko para matulog ulit nabitin kasi kanina at para may lakas ako mamayang gabi sumayaw sayaw at uminom bhahahah ...
BINABASA MO ANG
I THOUGHT I WOULD NEVER EVER SEE HIM AGAIN
Romancemust read .. sana po magustuhan nio enjoy nyo po sana ang pag babasa ,, salamat