RIA POVs.
iha gising na diba aalis ka pa mamaya ? bumangon ka na dyan at kumain na ang haba na ng tulog mo 'manang au'
me:(nakahiga parin)yes manang sunod na po ako ..
hays wala na ko ibang ginawa kung hindi mag happy happy dahil bunso ako sa pamilya ayaw pa nila ako magtrabaho nila mommy at daddy kaya ito puro gimik lang ang ginagawa ko pero ok lang nag eenjoy naman ako ..
bumangon na ko at naligo pagkatapos ay bumaba na ko para kumain..
-----
tapos kana iha ?! 'manang au'
ay opo manang magbibihis na po ako ..'me' :)
---
MANANG AU POVs
ay nako itong batang to talaga ..ang hina hina kumain ee ..
sakto papasok si mitch ..
oh iho halika na at sumabay kana .nag bibihis na si ria ..mamaya aalis na kayu nyan baka di ka makakain..
mitch:oho manang ..:)
manang au:mitch kamukhang kamukha mo talaga yung kababata ni ria .. ganyan ganyan oh walang pinag bago ang mukha gwapo parin.yun lang macho kana ..umamin kana iho ikaw yung batang mitch na bestfriend ni ria nuh..???
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
mang bong:oo nga walang pinag bago iho kung ako sayu umamin kana dka tatantanan ni manang au mo
mitch :manang kasi po ................
manang au:sabi ko na ee ikaw yan d ako nagkakamali una palang alam ko na bakit itinanggi mo nung una .
mitch :ee kasi po manang ayaw po ipaalam ng mommy at daddy ni ria na ako yun gusto po nila namabantayan ko ang anak nila at ganun din po ako .kung maaari po sana ee wag nio na muna pong sabihin kay ria na ako yung best friend nya.hindi pa po ito yung tamang panahon..
manang au: kung sa bagay masama ang loob nya sa pag iwan mo sakanya nung kayu ay mga bata pa ..alam mo bang sobrang nasaktan si ria nung nawala ka pagkatapos ay ginawa pa ulit saknya ng ex boyfriend nya kaya siguru ganyan na sya ngayun walang sineseryosong lalaki ...
mitch:alam ko po lahat ng iyan manang ....
manang au :paano ????
mitch:tsaka ko na po sasabihin sainyo manang ...ang mahalaga po ngayun andito na ko para ma protektahan sya ulit ....dahil yun ang pangako ko ...
manang au :o sge iho tapusin mo na yang kinakakin mo mukhang tapos na si ria mag mamadali na yan umalis pag naka labas na ng kwarto ...
opo 'mitch'
-----
RIA POVs
bllllaaggggggggg!!!!!
haha pinto ko yun ...hahahaha
lets go! lets go !!! where is mitch manang?? 'me
nasa kotse na iha hinihintay ka nalang ..'manang au ..
mag ingat ka ha iha ..'mang bong'
ingat ate ria .pasalubong ko aa??'megan'
opo mang bong ..:)
alak megan gusto mo pasalubong ?...:P
''me
hahahah ingat ka ate 'megan'
----
sa kotse ..
oh!!!!bakit tingin ka ng tingin jan baka mabunggo tayu sa ginagawa mo ..pasungit kong sinabi with matching taas kilay ..
ahh wala po ,miss ria ,'mitch
wala pala !!! edi mag drive ka lang jan .. bakit may dumi ba ko sa mukha ..??!!!!(sabay kuha sa foundation at tumingin ako sa salamin)me
-
-
-
-
wala naman ee bilisan mo mag drive baka malate ako andun na sila claire at mia ...!!!
sungit lang ee nuh ...naiinis kasi ako kung ako lang kasi edi sana andun na ko .. (sa isip).......
-
-
-
-
-
-
-
-
MITCH POVs
in my mind
hindi ko maiwasan na hindi sya tignan sa sobra nyang kagandaha ..araw araw ba syang ganito tuwing umaalis ..at gumigimik d ba sya masyadong ma babastos sa suot nya masyadong sexy pero bagay nya pero baka mabastos sya sa ginagawa nya ..naka tube syang pink tsaka naka short na napaka ikli kulang nalang mag panty nalang sya tapos ang taas ng takong ..
khit d na sya mag make up napakanda na nyang tignan konting foundation at lips stick na ang ganda na lalo..kaya habang nasa jeep kami di ko maiwasan na d sya tignan ...parang dyosa ...
dyosa ng kagandahan at ka sexyhan...walang lalaki ang hindi sya magugustuhan .....
binilisan ko na ang pag mamaneho ko at para hindi sya ma late .....
----
RIA POVs
@thebar with mia and claire ..
-kiss sa cheeks
kaliwa't kanan.
.....
BINABASA MO ANG
I THOUGHT I WOULD NEVER EVER SEE HIM AGAIN
Romancemust read .. sana po magustuhan nio enjoy nyo po sana ang pag babasa ,, salamat