4

617 69 1
                                    

Kim Samuel đã yêu cậu bạn cùng lớp Park Jihoon từ lâu lắm rồi. Hôm nay, anh hạ quyết tâm phải tỏ tình với cậu cho bằng được. Thế là ai đó đã lên kế hoạch chuẩn bị sẵn sàng. Buổi tối hôm trước, sau khi tắm xong, Samuel nhà ta còn trần như nhộng đứng gương độc thoại một mình *=.=*;

_ Jihoon ah~ Mình thích cậu! Aishh! Không được, thế này mềm mỏng quá!

_ Jihoon, mình thích cậu! Huhu, thế này thì ngượng chết mất.

Sau một hồi lẩm bẩm như thằng tự kỷ thì bạn Sam đã nghĩ rằng :" Thôi để mai tính!"

* Sân bóng của trường*

_ Samuel, cậu hẹn mình ra đây có việc gì thế??? - Jihoon nhìn Samuel tò mò.

_ Ukm...mình muốn nói với cậu là mình...mình...thích cậu. - Samuel nói mà mặt cứ đỏ dần lên như muốn bùng cháy.

_...

_ Chắc cậu cũng bất ngờ nhỉ? Không thích mình cũng không sao đâu! Mình cũng không nghĩ là cậu sẽ thích mình đâu. Xin lỗi vì đã làm cậu khó xử nhé Jihoon. - Thấy người kia im lặng, Samuel cảm thấy có vẻ mình thật ngốc nghếch và mất mặt.

_ Yal! Kim Samuel! Tôi thích cậu được 4 năm rồi đấy cái tên ngốc này vậy mà tới giờ cậu mới tỏ tình là sao tên đáng ghét này? - Jihoon vừa mừng vừa tủi khi thấy crush tỏ tình liền bộc phát mà khóc.

Thấy Jihoon bật khóc, Samuel cũng chỉ biết ôm cậu vào lòng mà dỗ dành:

_ Xin lỗi vì đã không nhận ra tình cảm của cậu. Mình thực sự xin lỗi mà. Đừng khóc nữa, từ nay mình sẽ quan tâm cậu thật nhiều, sẽ không bao giờ để cậu bận tâm hay lo lắng. Mình không chắc có thể yêu cậu mãi không hiện giờ cậu là tất cả đối với Kim Samuel này. Vì vậy, đừng khóc nữa. Cậu khóc khiến mình cảm thấy bản thân rất đáng ghét đấy.

Samuel chỉ biết ôm cậu thật chặt trong lòng. Anh rất vui, vui đến muốn hét lên cho cả thế giới biết Park Jihoon đã thuộc về anh. Nhưng lại nhận thấy bản thân thật có lỗi khi không nhận ra tình cảm của cậu sớm hơn. Mặc dù vậy, Samuel anh cũng sẽ không dễ dàng buông tay với Park Jihoon đâu!!!

[SamHoon] Đoản vănNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ