Samuel và Jihoon đến với nhau chỉ vì sự thương hại. Samuel thực sự không có chút tình cảm mặn nồng, đặc biệt nào đối với Jihoon mà thứ tình cảm ấy chỉ dừng lại ở mức bạn thân. Nhưng Jihoon thì sao? Cậu đối với anh là thật lòng, là thứ tình yêu tha thiết hơn bao giờ hết. Kim Samuel biết điều đó nhưng anh thực sự không hề rung động trước cậu, một chút vượt trên mức tình thân bạn bè cũng không.
Đã bao lần Jihoon bị Samuel từ chối lời tỏ tình song cậu không từ bỏ mà kiên trì theo đuổi anh. Đáp lại cậu là một cuộc hôn nhân không có hạnh phúc, cảm giác có được anh rồi sao lại buồn rầu và thất vọng đến thế. Không phải vì Jihoon cậu hết yêu Samuel mà bởi giữa cậu và anh thực sự không có một chút ngọt ngào, hạnh phúc của cuộc sống hôn nhân. Giữa cậu và anh chỉ có những tháng ngày nhạt nhẽo, lạnh nhạt mà thôi.
Cậu muốn giải thoát cho cả hai. Cậu không muốn thấy người mà Jihoon cậu yêu nhất phải bị ràng buộc như vậy. Và hai người ly hôn. Trước mặt anh, cậu cố tạo ra cái mặt nạ lạnh lùng nhất có thể. Khi bóng anh dần xa và biến mất trong buổi chiều hôm ấy, cậu đã vỡ oà trong những dòng nước mắt, đã bị giày xéo trong cơn đau khi đánh mất anh. Cứ như vậy, Jihoon luôn khắc ghi hình ảnh người con trai tên Kim Samuel ấy rồi biến mất khỏi thế gian này.
___________________________
Chap này có vẻ buồn nhỉ mọi người! Thương Hoon ghê.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SamHoon] Đoản văn
FanficNgắn gọn thui nha. Tui là một con hủ nữ chính hiệu và ship SamHoon cùng với n couple khác. Để thoả trí tưởng tượng nên tui sẽ viết fic này. Cảm ơn. 😊😊😊