Chương 8

1K 74 8
                                    

Tại Tại: "Ây da tính đợi thi xong mới edit nhưng quả thật học thi không vô TT^TT Ngoi lên edit đăng chap mới vậy, hehe ^^"

Tại Tại: "Ây da tính đợi thi xong mới edit nhưng quả thật học thi không vô TT^TT Ngoi lên edit đăng chap mới vậy, hehe ^^"

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Lúc này các đệ tử khác nghe thấy tiếng người lạ, tay lập tức xách kiếm chuẩn bị giao đấu, tất cả đều nhìn về phía thân ảnh đứng chắn cửa động.

Bão Sơn Táng Nhân cả kinh: "Ngươi là ai?"

"Ha ha, ta quên, vẫn chưa giới thiệu với mọi người ở đây. Tại hạ là Tiết Dương, một tên lưu manh, đầu đường xó chợ, chỉ thích làm ác, ai có thù với ta một ta trả lại hắn mười. Mọi người thấy vị đạo trưởng này khi trở về đây bộ dạng thê thảm thế nào đều là do ta chiếu cố đấy." Tiết Dương vừa nói vừa cười dữ tợn, mâu quang lóe sáng, nhìn chòng chọc vào Hiểu Tinh Trần.

Bão Sơn Táng Nhân trước kia đã từng nghe Hiểu Tinh Trần nói qua tên "Tiết Dương" này, không ngờ có ngày hắn lại dám tìm tới tận đây. Nàng quay đầu tìm kiếm Phất Trần đã bỏ quên trong cư phòng vì lúc nãy quá vui sướng khi thấy Hiểu Tinh Trần hồi tỉnh.

Nàng giơ tay ra, cố dùng linh lực triệu hồi Phất Trần. Tiết Dương liếc mắt, dùng miệng huýt sáo, tức thì một cỗ lực vô hình đánh thẳng vào đường Phất Trần đang đến, làm lệch quỹ đạo bay ngay lập tức cắm thẳng vào đỉnh động.

Các đệ tử trợn tròn mắt, phát ra tiếng kinh hô nhỏ. Lúc này chỉ thấy Tiết Dương đem một khối phù triện nhỏ màu đen giơ ra, ánh mắt sắc bén hướng thẳng vào Bão Sơn Táng Nhân.

Mọi người hoảng sợ nhìn chằm chằm vào sư tôn của mình, phát hiện ra quanh thân nàng bị bao phủ bởi một vòng khói trong suốt tuy không dày đặc nhưng trông như một cái kén trói chặt nàng lại.

Ứng Vinh lớn tiếng gọi sư tôn, thế nhưng lúc này Bão Sơn Táng Nhân hoàn toàn không phản ứng. Ánh mắt nhìn chăm chú vào một điểm, thần sắc bình tĩnh đến đáng sợ, giống như không quan tâm đến mọi vật xung quanh.

Tiết Dương lười biếng nói: "Ngươi đừng kêu, bà ta chẳng nghe thấy gì cả, khối trong suốt đang quấn lấy người sư tôn các ngươi thực chất là Qủy hồn đang chuyển động thôi. Chúng đem không gian thực tại cắt đứt liền ra, cứ như với bà ta hiện tại đang đứng ở một thế giới khác vậy. Cho nên với bên ngoài chẳng phản ứng chi đâu."

Ứng Vinh không chịu nổi nữa, rút kiếm hướng về phía Tiết Dương quát: "Ngươi đã làm gì sư tôn, tên khốn?"

Tiết Dương chậm rãi đưa âm hổ phù ra trước mặt mọi người lần nữa: "Chỉ là Nhị Trọng Cấm Xá Thuật mà thôi, thế nào, muốn thử sao?"

[Đồng nhân Tiết Hiểu] Ma đạo tổ sư - Chi Dương Diệu Tinh Trần [Hoàn]Where stories live. Discover now