**Bilang Bestfriend nya obligasyon kong alagaan sya , makinig sa mga kwentong hugot nya , damayan sya sa kahit anong nararamdaman nya at unawain sya sa kahit anong gagawin nya. Pero pano kung Mainlove ako sakanya ? obligasyon ko rin bang ipaalam sa kanya? o itago nalang para hindi kame mag bago sa isat isa. ? Aaminin ko natatakot akong umamin sakanya na iba ako , na bakla ako. Nababakla ako sakanya , sakanya lang! pingilan ko naman ee kaso habang tumatagal yung pag sasama namin lalong lumalim yung nararamdaman ko sakanya. Ayako umamin dahil alam kong ayaw nya sa mga kagaya ko! kagaya kong bakla . Kada makikita namin si Jin hyung at Namjoon hyung nag iinit agad ang ulo , nandidiri daw sya sa relasyon nang dalawa. Kasalanan daw sya diyos ang ginagawa nila. Hayts kasalanan na bang mag mahal ngayon? kasalanan na ba ang tanggapin ang katotohanan kung ano ka talaga? kasalanan bang maging bakla? hindi naman nila siguro ginustong maging ganun. Its god given kaya walang sino man ang may karapatang husgahan sila , kame dahil in the first place hindi naman namin ginusto ito.
" Hoy Chim ang lalim na naman nang iniisip mo ha" sabi ni suga at tinapik ang likod ko.
" HA? haha hindi may naalala lang " sagot ko sakanya.
" Sama ka sakin mamaya ha? mang cchix tayo " sabi nya . Ayan nanaman sya gabi gabi nalang yan papalit palit nang babae ee.
" Ayako gagawa pa ako nang assignment ee " pag tanggi ko.
" Ang Kj mo talaga ! kaya hanggang ngayon Virgin ka ee " sabi nya sus. Ano naman kung virgin pa ako? may nag papapatay na ba nang hindi virgin ngayon? tsk!
" Wala akong panahon sa ganyang bagay, gusto ko ang makakakuha nang virginity ko yun na yung last. " sabi ko sakanya.
" Sus? ano ka si Maria Clara ? nag pakamatay nung kinuha ni Padre Salvi ang virginity? " natatawang sabi nya tsk ! ee anong magagawa ko kung big deal sakin ang virginity.? hindi naman kasi porket open minded na ang mga tao ngayon kailangan muna mag walwal tsk ! mas okey na yung mukha kang may experience pero wala talaga . Kesa sa mga kunwari mahihinhin pero pakantot pala hahaha 😂
" Ewan ko sayo iba nalang guluhin mo wag ako kairita ka " sabi ko sakanya.
" HUh? naiirita ka sa gwapo kong mukha? " tanong nya pero pinakyuhan ko lang sya . Gagong to oo na gwapo sya pero hindi nya na kailangan ulit ulitin pa kasi puta bumibilis ung tibok nang puso ko pag ang lapit nya.
" Hoy bes ! ano? di ka talaga sasama? si taehyung nalang isasama ko bahala ka! sayang chix dun . " sabi nya . Puta? Bes? ang sakit talaga pag tinatawag nya ko nang ganyan ee.
" Oo na! wala nama akong pake sa mga chix nyo ee , ang papangit kaya nang taste nyo lalo na yang alien na yan tsk! exotic ang mga type nyan ee yak ! " sabi ko sakanya natawa naman sya ang baliw .
" bahala ka nga dyan ! matigang ka sana " sabi nya at lumabas ng kwarto ko . Oo mag kasama kame sa appartment ee pero dalawa kwarto dito. Ayako sya kasama sa kwarto, bukod sa baka marape ko sya. paiba ibang babae ang dinadala nya . Nakakainis diba? ginagawa nyang bar tong appartment namin . Dun sa una naming appartment isa lang ung kwarto mag kasama kame sa kwarto malamang , nung una okey naman kame kaso ang gago natutulog nang walang kahit na anong suot tapos ang hilig pa mangyakap. At ang isa sa pinaka kina tatakutan ko nun ee yung natutulog sya tapos bigla nyang kinuha ang kamay ko at inilagay sa ano nya napaka manyak nang hayop na yan ee . Buti kaya kong labanan ang temtasyon huehue , nilaglag ko sya nun sa kama ayun nalaglag tapos nagising sya , nagalit pa nga sya sakin ee bakit ko daw sya tinulak , edi kinwento ko ayun sorry sya nang sorry . Tapos sya nadin nag hanap nang bago namng apparment. Ayts kada nandito kameng dalawa sa bahay palagi kong pinipigilan ang sarili ko kasi putangina nya nag lalakad nang walang kahit na suot yan . Tapos pag pinag sasabihan ko sya palagi nya lang sinasabi. " Chillax bes were both men here so why you bothered? " tapos ngingisihan nya ko napaka gago. buti na lang talaga hindi nya pa nahahalata na bakla ako , for sure hindi nya ako mapapatawad pag nag kataon.
'.*
*° Hello mga bes ;) Another Yoonmin story , sana magustuhan nyo huehue :) sarreh kung ang tagal ! nababaliw kasi ako sa soonhoon ee , pag pasensyahan nyo na po :)
YOU ARE READING
YOONMiNed (BTSxBTS)
Fanfiction°° When you are bored and fantasies your bias and the one who shiped with him ? ituuu yun bess :) ©infiressuweg2016 #508 in SS 10-15-17 #fighting!