Ingong từng chỉ có một mình...Nhưng cậu , tớ , chúng ta còn có nhau.

1.2K 67 13
                                    

Note: Ingong là biệt danh của các thành viên SKT đặt cho Bengi

Câu chuyện diễn ra sau chiến thắng 2-1 của SKT trước Longzhu Gaming trong Vòng bảng lượt đi LCK mùa Hè 2017. Tuy vậy, SKT vẫn đã để thua ván 1, không có gì bất ngờ khi mũi dùi dư luận thẳng hướng về phía Peanut, người phải thay ra ngay sau màn thể hiện bị đánh giá là nhạt nhoà..

" Peanut ngủ luôn trong rừng rồi hả ..."

" Hú chú em, đang đánh đó, ló cái mặt ra cho anh nhìn mày cái nào "

" Tôi còn không biết là SKT có rừng trong ván đó đó, họ đánh 5vs4 mà hả ? "

Màn hình điện thoại có chút run run, hẳn nhiên là chủ nhân của nó đang trong trạng thái không tốt lắm. Là một tuyển thủ chuyên nghiệp, tự bản thân cậu cũng hiểu mình đang chơi cho một bộ môn thể thao mà cư dân mạng là những khán giả chủ yếu, việc hàng lô hàng lốc chỉ trích, những lời lẽ cay nghiệt xuất hiện sau một trận thua là chuyện bình thường.

" Bình thường như sau cơn mưa thì trời hết mưa vậy " - anh Sanghyeok hay đùa như vậy. Dù anh ấy đùa nhạt thết, nhưng không thể phủ nhận là nó đúng, phản ứng đó của họ đúng là chuyện thường tình.

Vậy nên việc tâm trạng cậu xốn xao như bây giờ không phải lỗi của những người ấy , mà do chính bản thân cậu. Là cậu không khống chế cảm xúc của mình tốt, là cậu biết rõ rằng người ta chỉ toàn nói lời không hay ho về bản thân mình nhưng vẫn mò lên xem, là cậu đã trình diễn nghèo nàn nên người ta mới có lí do mà chỉ trích...

Màn hình điện thoại trước mắt phụt tắt làm cậu bừng tỉnh khỏi dòng suy nghĩ miên man. Khỏi ngẩng đầu lên cũng biết là ai tự tiện táy máy tay chân, cậu ngã người ra sau lưng ghế, nhắm mắt lại, nói với người đối diện bằng giọng uể oải

" Cậu tự tiện quá rồi "

" Không mạng xã hội sau trận đấu. Cậu phạm luật rồi đấy, Wangho " - Blank mỉm cười, kéo cái ghế từ máy tính bên cạnh sang, rất tự nhiên ngồi xuống ngay sát cạnh cậu, tiện thể đưa mắt nhìn vào màn hình máy tính chỗ cậu nãy giờ vẫn đang mở sáng.

" Ba trận liên tiếp rồi à. Siêng năng thật. " - Blank tặc lưỡi tắm tắc -" Nhưng mà này..." - giọng cậu ấy hơi đổi -" Tớ có cần nhắc cậu là bây giờ đã là 4 giờ sáng rồi không ? Và chúng ta vừa mới được thả cho về đến nhà hồi 12 giờ đêm đấy ? "

Peanut không đáp trả, cậu vẫn nhắm nghiền mắt. Nhưng Blank vẫn còn đủ tinh để thấy được hàng chân mày của cậu bạn đang hơi cau lại.

" Để tớ xem tí nào ..." - mắt Peanut vẫn đang nhắm nhưng cậu nghe rõ tiếng chuột đang thao tác , hẳn là đang kiểm tra lịch sử đấu. Nhưng lại thêm cả tiếng bàn phím lạch cạch kèm theo nữa, cậu ấy đang tìm kiếm gì à...

Không nén nổi tò mò quá lâu, Peanut bắt đầu he hé mắt. Nhưng đập vào mắt cậu không phải là cái màn hình máy tính mà là khuôn mặt của Blank đang dí sát vào mặt cậu, hai mắt cậu ấy đang híp lại vì cười, mặt ghi rõ mấy chữ "biết ngay trước sau gì cậu cũng sẽ thế ".

Trước khi Peanut kịp nổi đoá bằng bất kì hành động gì thì Blank đã dang tay ôm lấy cậu trước. Cái ôm bất ngờ này làm Peanut không thích ứng kịp, cậu ngơ ngẩn để bạn mình ôm vào lòng.

Đã có một SKT như thế ...Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ