Hữu chủng nhĩ tái bào - Hàn Mai Mặc Hương 163-E

509 3 0
                                    

Chương 163: Bảo bảo, rất luyến tiếc ngươi

Ngoài miệng nói xong quá niên, quá niên, quá niên cũng chỉ là một ngày mà thôi, quá hoàn năm liền lần đầu, lập tức đi ra đầu tháng ba, đại bá phụ bọn họ đôi đi rồi, Nhị bá phụ nhóm cũng đi rồi, gia gia nãi nãi trụ đến sơ ngũ, cũng đi rồi.

Điền gia cha mẹ cũng là sơ ngũ đi , này vừa đi, nhi tử thật sự phải đợi thượng một năm lại nhìn thấy.

Nói liên miên cằn nhằn dặn , đến nước ngoài hết thảy chính mình tiểu tâm, đừng đi loạn thất bát tao địa phương, hảo hảo tiến tu, sớm một chút trở về. Trở về sau, mang theo lôi tử về nhà nhìn xem a.

Lôi tử a, ở bộ đội hảo hảo công tác, chú ý an toàn.

Bà thông gia ông thông gia, đa tạ các ngươi chiêu đãi, có cơ hội cũng đi nhà chúng ta trụ trụ, thường lui tới a.

Đảng Hồng cười nói, không vội, Điền Viễn trở về sau, ấn bọn họ đôi yêu thích trang hoàng, sau đó đem ngươi nhóm tiếp nhận đến cùng nhau trụ. Kia tân mua phòng ở hòa chúng ta quân chúc đại viện cử gần , đi tới bán giờ cũng cứ tới đây ăn cơm . Tán tản bộ đi ra thân gia này . Sau này ta về hưu , chúng ta tỷ nhóm xem như có bạn nhi .

Điền Viễn sơ bát phi cơ, Phan Lôi sơ cửu hồi bộ đội, nói cách khác, tiễn bước Điền Viễn, Phan Lôi cũng muốn đi rồi.

Này vô cùng náo nhiệt gia, phan gia còn có khôi phục lạnh lùng .

Phan Lôi mang theo Điền Viễn cũng về nhà đi, liền thặng hai ngày , vợ chồng son muốn hảo hảo thân thiết một chút, dài đến một năm phân biệt đâu. Dù thế nào cũng luyến tiếc nha.

Phan lão cha nhìn trống rỗng lại khôi phục bọn họ lão hai khẩu gia, ôm Đảng Hồng bả vai.

“Đẳng Điền Viễn trở về sau, hắn công tác ổn định vững chắc , ngươi liền lui ra đến đây đi. Làm cho bọn họ cũng thu dưỡng hài tử, bọn họ mang không được, chúng ta giúp đỡ mang, trong nhà cũng náo nhiệt một ít.”

Lúc trước cho bọn hắn chọn lựa phòng ở, cũng là vì quyết định này , tản bộ bán giờ đi ra, lái xe thì phải là một hồi công phu, Điền Viễn công tác hội bề bộn nhiều việc, Phan Lôi ở bộ đội việc, cũng không quan hệ a, thu dưỡng hài tử, cha mẹ cấp mang theo, giống nhau .

Sẽ không liền hoàn mỹ sao ?

Vừa về nhà, Điền Viễn còn không có tới kịp cởi áo khoác đâu, Phan Lôi từ sau biên liền phác đi lên, một phen liền khiêng lên hắn, giống như là kháng bao tải giống nhau, đem hắn khiêng trên vai đầu, đá văng phòng ngủ môn, liền đem hắn đặt ở trên giường.

“Nói hảo một ngày này hai dạ thời gian chúng ta hảo hảo thân thiết một chút , phân biệt một năm, ta sẽ nghẹn tử, ta sẽ muốn chết ngươi. Trong khoảng thời gian này, chúng ta hảo hảo thân thể triền miên, miễn cho không thấy mặt thời điểm nghẹn tử đối phương. Ta cho ngươi thu thập hành lý, nhưng không cho ngươi xuống giường đi một bước.”

Dài đến một năm tưởng niệm, một năm phân biệt, loại này tưởng niệm thật sự hội đem lẫn nhau bức điên. Tối tình nùng thời điểm phân biệt, đối bọn họ mà nói này rất thống khổ. Cái gì là trên đời khó nhất lấy chịu được , cái gì là tối lạp tâm lạp can đau đớn ? chính là tương tư.

Hữu chủng nhĩ tái bào - Hàn Mai Mặc HươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ