Chương 95: Già trẻ hảo hán tề chạy thao
Mạt chược đại chiến liên tục đến nửa đêm, lão gia tử chống đỡ không ngừng , từ dưới ngọ mà bắt đầu chà xát mạt chược, mãi cho đến nửa đêm, mau chín mươi lão nhân , lão gia tử thua đến nhất mao tiền cũng không có , phụ trọng việt dã hắn gia giảm sau, vẫn là ba vòng, thế này mới vừa lòng.
Cơm chiều đều có thể đương ăn khuya , nếm qua sau, ai cũng không đi , Điền Viễn còn có ngày nghỉ đâu, Phan Lôi hòa hắn nhất thương lượng, cũng ở tại này đi, cho ngươi nhìn xem ta tham gia quân ngũ phía trước phòng là cái gì dạng .
May mắn phòng nhiều, nhiều người như vậy đều có thể trụ hạ.
Lão gia tử sắp sửa phía trước, còn đại vung tay lên.
“Bọn nhỏ, ngày mai rời giường hào nhất thổi, lập tức mà bắt đầu phụ trọng việt dã chạy a.”
Lục điểm rời giường hào, cho dù là hiện tại ngủ hạ, bọn họ có thể nghỉ ngơi cũng chỉ có năm cái nhiều giờ.
Giường lớn, lục sắc quân bị, trừ bỏ thượng đại học đó sẽ hắn thật đúng là không có ngủ quá như vậy chăn đâu.
Phan Lôi đem hai giường chăn điệp cùng một chỗ, sau đó tiến vào Điền Viễn ổ chăn, ôm người của chính mình, ngủ ở chính mình trên giường, động liền như vậy hạnh phúc đâu.
Như vậy chăn đều là đan nhân , hai cái đại nam nhân ngủ cùng nhau, toản một ổ chăn, kỳ thật có chút gian nan, nghiêng người, có thể đem chăn bỏ chạy. Điền Viễn không dám động, có chút cứng ngắc , đẩy thôi Phan Lôi.
“Chính ngươi cái nhất giường chăn đi, với ngươi ngủ cùng nhau ta khó chịu.”
“Nào có đôi không ngủ cùng nhau ? hảo hảo ngủ, ta ôm ngươi đâu.”
“Xoay người chăn liền điệu lạp.”
Phan Lôi cười hắc hắc, ý nghĩ xấu lại mạo lên đây.
“Chăn tiểu, nhưng ta có dễ làm pháp.”
Kháp trụ điền viên cánh tay, dùng một chút lực, liền đem hắn cả người ôm đến chính mình ngực, làm cho hắn ngực dán chính mình ngực, bụng dán bụng, tiểu đầu dán tiểu đầu, đặt ở hắn trên người, như vậy không phải có thể đã ngủ chưa ?
Đã sớm tưởng như vậy ôm hắn ngủ, đại diện tích trần truồng tiếp xúc, còn có thể nghe thấy hắn tim đập, thủ rơi xuống, có thể tiếp được hắn phía sau lưng, còn có thể cảm thụ hắn tiểu đầu, thật tốt tư thế nha.
Vẫn đều muốn thử xem xem, hắn gia này lỗ hổng da mặt mỏng, trừ bỏ lần đó kia cái gì, đem hắn ôm vào trên lưng làm cho hắn khiêu dược, còn lại thời gian, làm cho hắn tọa chính mình trên người, hắn cũng không chịu .
Điền Viễn thế nào chịu được loại này kích thích a, hắn nhất thiếp đi lên, liền cảm thấy hắn nơi đó đỉnh chính mình , kích động đắc yếu theo hắn trên người xuống dưới.
Phan Lôi thủ nhất lâu, liền đem hắn ôm vào chính mình trong lòng, hô hấp có chút trọng .
“Cách vách ngủ ta cha mẹ, ngươi nếu muốn cho bọn họ biết chúng ta là như thế nào ân ái , ngươi liền động, lộn xộn.”
BẠN ĐANG ĐỌC
Hữu chủng nhĩ tái bào - Hàn Mai Mặc Hương
RomanceThể loại: hiện đại, thổ phỉ lưu manh bộ đội đặc chủng công x ôn nhu văn nhã thầy thuốc thụ, thẳng bài loan, hài hước ngọt ngào, sủng văn, 1×1, HE Tình trạng: hoàn+PN [VIP Liên Thành] Văn án Như thế nào liền gặp gỡ một cái thổ phỉ giống nhau đích...